ข่าวประชาสัมพันธ์

บริษัทเฌอร่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ซีเมนต์หรือวัสดุทดแทนไม้ตรา"เฌอร่า" และกระเบื้องหลังคาตรา "ห้าห่วง" ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมหลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์ที่มีประสิทธิภาพและมีมาตรฐานด้านความปลอดภัย ล่าสุดได้รับการรับรองฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง หรือฉลากเบอร์ 5 จากกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงานกระทรวงพลังงาน โดยได้รับการรับรองจำนวนเฉดสีมากที่สุดทั้งในกลุ่มหลังคากลุ่มสีอ่อนและกลุ่มหลังคาสีเข้ม รวมทั้งสิ้น 6เฉดสี

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ห้าห่วง ผงาดคว้าฉลากหลังคาประหยัดพลังงานเบอร์ 5 บนหลังคาสีเข้ม เป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย

วันที่ 13 ธันวาคม 2560 | เปิดอ่าน 2,411 ครั้ง

บริษัทเฌอร่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ซีเมนต์หรือวัสดุทดแทนไม้ตรา“เฌอร่า” และกระเบื้องหลังคาตรา “ห้าห่วง” ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมหลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์ที่มีประสิทธิภาพและมีมาตรฐานด้านความปลอดภัย ล่าสุดได้รับการรับรองฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง หรือฉลากเบอร์ 5 จากกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงานกระทรวงพลังงาน โดยได้รับการรับรองจำนวนเฉดสีมากที่สุดทั้งในกลุ่มหลังคากลุ่มสีอ่อนและกลุ่มหลังคาสีเข้ม รวมทั้งสิ้น 6เฉดสี

กระเบื้องหลังคาตราห้าห่วง

ทั้งนี้ ฉลากเบอร์5 เป็นการรับรองด้านผลิตภัณฑ์ช่วยลดการใช้พลังงาน และช่วยชาติประหยัดพลังงานได้โดยหลังคากลุ่มสีอ่อนหรือกลุ่มคูล ซีรีส์ที่ผ่านการรับรองได้แก่ ไตรลอนคูล สีโพล่าไวท์, ไตรลอนคูล สีบรีซซี่ ไอวอรี่ และไตรลอนคูล สีไอซ์ซี่บลู ส่วนหลังคากลุ่มสีเข้มหรือกลุ่มสีเมทัลลิค คูล ได้แก่ ไตรลอน แดงเมทัลลิคคูล, ไตรลอน ฟ้าเมทัลลิคคูล และไตรลอนเขียวเมทัลลิคคูลซึ่ง “ห้าห่วง” สามารถคว้าฉลากเบอร์ 5 บนหลังคาสีเข้ม สำหรับกระเบื้องไตรลอน รุ่นสีเมทัลลิคคูลได้เป็นรายแรกและรายเดียวของประเทศไทยโดยชูจุดขายของกระเบื้องสีประกายเมทัลลิคที่มีคุณสมบัติสะท้อนความร้อน ช่วยให้บ้านเย็นและประหยัดพลังงานมากกว่าหลังคาทั่วไป

 

ประกรณ์ เมฆจำเริญ

ประกรณ์ เมฆจำเริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฌอร่า จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า “การตระหนักถึงการอนุรักษ์พลังงานและการอยู่อาศัยที่ดีนั้น ถือเป็นพันธกิจของบริษัทฯในการพัฒนาสินค้าทุกประเภทออกสู่ตลาด โดยเฉพาะหลังคาตราห้าห่วง เราเริ่มต้นนำหลังคาไตรลอนคูลซีรีส์ ที่มีจุดขายช่วยให้บ้านเย็นและลดการใช้พลังงานออกสู่ตลาดตั้งแต่ปี พ.ศ.2550และในปีพ.ศ.2560 นี้ เรายังพัฒนาไปอีกขั้นโดยสามารถออกสินค้ากลุ่มสีเข้ม หรือสีเมทัลลิคคูล ที่มีค่าTSR มากกว่า45 ผสานเทคโนโลยีพิเศษที่ช่วยให้บ้านเย็นขึ้น 3-5องศา และประหยัดค่าไฟฟ้าสูงสุดถึง 30% ซึ่งถือเป็นสินค้าเรือธงที่จะมาพลิกโฉมห้าห่วงครั้งสำคัญ โดยเรามุ่งเจาะตลาดโดยเน้นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีแนวคิดเรื่องการอนุรักษ์พลังงานและมีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก”

สำหรับมาตรฐานการรับรองฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง หรือฉลากเบอร์5นั้น ทางกรมอนุรักษ์พลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงานกระทรวงพลังงาน กำหนดให้สินค้าประเภทหลังคาจะต้องมีค่าสะท้อนรังสีแสงอาทิตย์ (Solar Radiation Reflectance) มากกว่าหรือเท่ากับร้อยละ 45 (อ้างอิงมาตรฐานการทดสอบ ASTM E903) 

  • บุญถาวรจัดเต็ม มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกบุญถาวรแฟมิลี่ ในงาน "บุญถาวร แฟมิลี่ เฟสติวัล" ชวนช้อปพร้อมร่วมกิจกรรมพิ...
  • ลลิลฯ เปิดจองโครงการใหม่ "Lio 2 วงแหวนฯ - ปิ่นเกล้า (พระราม5)" ใกล้ทางด่วนศรีรัชฯ 30-31 มี.ค.นี้ เริ่มเพียง 1....
  • ดี-แลนด์ กรุ๊ป บุกชิงแชร์อสังหาฯ เมืองรอง เดินหน้าเปิดตัวบ้านหรู "เดอะพราว เพรสทีจ บายพาส-ราชบุรี" บนทำเลศักยภ...
  • เจ้าของที่ดินเสียชีวิต ไม่มีการทำพินัยกรรม ลูก-ญาติ แจ้งรับมรดกที่ดินทำอย่างไร
  • 6 ค่าธรรมเนียม ในการโอนที่ดิน จากกรมที่ดิน มีค่าใช้จ่ายขั้นตอนในการดำเนินการอย่างไร
  • ธอส. ปล่อยสินเชื่อ ดอกเบี้ยต่ำ "แบงก์รัฐลดก่อน ผ่อนภาระประชาชน" สานต่อโครงการรัฐ
  • ESTAR ยิ้มรับยอดขาย คอนโด-แนวราบ โตเพิ่ม 40% พร้อมอัดโปรฯ เดือน มี.ค. 67 ต่อ หวังดันเป้าไตรมาสแรก
  • SC Asset มุ่งพัฒนาชุมชนรอบโครงการ จับมือ คิดไซด์โค้ง และ กทม.สร้างสรรค์โครงการ Dream Stadium…สนามแห่งฝัน ซีซั่น 2 ดึงลาย...
  • มอนท์เอซัวร์ เผยโฉม "High Point" วิลล่าสุดหรูสวยสะกด หนึ่งเดียวที่ครบทุกบริการเหนือระดับ ท่ามกลางธรรมชาติเป็นส...
  • สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รับสิทธิประโยชน์คุ้ม! ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญ "ASHTON AESTHETIC LIVING" เชิญสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ที่สุดแห่งการอยู่อาศัยบนทำเลใจกลางเมื...
  • วัน แบงค็อก พลิกโฉมวงการอสังหาฯไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ปักหมุด "เมืองกลางใจ" เมืองที่ใช้ใจสร้าง พร้อมเผ...
  • มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว "รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง" ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี แล...
  • เอส เอฟ แจกอีก แจกต่อ !!! จัดแคมเปญ ""กินอร่อย ลุ้นสนุก" จ่ายหลักร้อย ลุ้นหลักพัน" อร่อยกับป๊อปคอร...
  • "โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า" สยายปีกปั้นวิลล่าหรูนอกภูเก็ต ปักหมุดหัวเมืองท่องเที่ยว "กระบี่-หัวหิน-พังงา-...
  • ห้าห่วง ผงาดคว้าฉลากหลังคาประหยัดพลังงานเบอร์ 5 บนหลังคาสีเข้ม เป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย

    บริษัทเฌอร่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ซีเมนต์หรือวัสดุทดแทนไม้ตรา"เฌอร่า" และกระเบื้องหลังคาตรา "ห้าห่วง" ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมหลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์ที่มีประสิทธิภาพและมีมาตรฐานด้านความปลอดภัย ล่าสุดได้รับการรับรองฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง หรือฉลากเบอร์ 5 จากกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงานกระทรวงพลังงาน โดยได้รับการรับรองจำนวนเฉดสีมากที่สุดทั้งในกลุ่มหลังคากลุ่มสีอ่อนและกลุ่มหลังคาสีเข้ม รวมทั้งสิ้น 6เฉดสี

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll