ข่าวประชาสัมพันธ์

มาทำความรู้จักอภิมหาโปรเจกต์ "One Bangkok" กันว่าในโครงการประกอบด้วยอะไร รวมถึงแนวคิดการออกแบบ และก่อสร้างโครงการ กับ 12 เรื่องน่ารู้ของ One Bangkok ดีเดย์เปิดให้บริการ One Bangkok Retail ช้อปปิ้งเดสติเนชั่นแห่งใหม่ในไตรมาส 4 ปีนี้

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

12 เรื่องน่ารู้ "One Bangkok" อภิมหาโปรเจ็กต์ 108 ไร่ บนพระราม 4 ของเจ้าสัวเจริญฯ ดีเดย์เปิดให้บริการ กลางปี 2024

เปิดอ่าน 13,143 ครั้ง

       โครงการ “วัน แบงค็อก” (One Bangkok) อภิมหาโปรเจ็กต์ของกลุ่มเจ้าสัว ‘เจริญ  สิริวัฒนภักดี’ ภายใต้การบริหารงานโดย 'ปณต สิริวัฒนภักดี' ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด จับมือร่วมกับ บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่เนรมิตที่ดินกว่า 108 ไร่ หัวมุมถนนวิทยุและพระราม 4 ใจกลางเมืองหลวง ด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 1.2 แสนล้านบาท ดีเดย์เปิดให้บริการ One Bangkok Retail  ช้อปปิ้งเดสติเนชั่นแห่งใหม่ในไตรมาส 4 ปีนี้

       นับถอยหลังอีกไม่นาน ในช่วงกลางปี 2024 โครงการ “One Bangkok” (วัน แบงค็อก) จะปรากฏโฉมให้ทุกคนเห็นโฉมในเฟสแรก เริ่มจากอาคารสำนักงาน และคาดว่าภายในสิ้นปี 2024 จะเปิดได้ 70% ของทั้งโครงการ ทั้งอาคารสำนักงาน โรงแรม ที่พักอาศัย และรีเทล

      มาทำความรู้จักอภิมหาโปรเจกต์ “One Bangkok” กันว่าในโครงการประกอบด้วยอะไร รวมถึงแนวคิดการออกแบบ และก่อสร้างโครงการ กับ 12 เรื่องน่ารู้ของ One Bangkok

One Bangkok เป็นโครงการอภิมหาโปรเจ็กต์ เจ้าสัว เจริญ สิริวัฒนภักดี

  1   One Bangkok เป็นโครงการอภิมหาโปรเจ็กต์ของกลุ่มเจ้าสัว ‘เจริญ  สิริวัฒนภักดี’ บริหารงานโดย 'ปณต สิริวัฒนภักดี' ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด ร่วมทุนกับ บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด มูลค่าการลงทุนกว่า 1.2 แสนล้านบาท

มีขนาดที่ดิน 108 ไร่ พื้นที่ใช้สอย 1.93 ล้านตารางเมตรตั้งอยู่บนถนนวิทยุ และถนนพระราม 4 โดยพัฒนาภายใต้แนวคิด “The Heart of Bangkok” เมืองที่ยึดเอา “หัวใจ” ของผู้คนเป็นศูนย์กลางอย่างแท้จริง ทีมบริหารโครงการมุ่งหวังสร้างนิยามใหม่แห่งโลกรีเทลให้เกิดขึ้นที่นี่ ซึ่งจะเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกในประเทศไทยที่รวบรวมประสบการณ์การชอปปิ้งที่เหนือระดับแบบครบวงจรที่สุดไว้ในที่เดียว ภายใต้แนวคิด “The Rhythmic Experience” ที่ทุกคนสามารถเข้ามาสร้างจังหวะแห่งความสุขและประสบการณ์ที่แตกต่างร่วมกัน  ทำให้ทุกวันเป็นวันพิเศษ ให้หัวใจของทุกคนเต้นแรงกว่าเดิม  One Bangkok Retail จะเป็นพลังขับเคลื่อนสำคัญที่จะช่วยยกระดับให้กรุงเทพฯ เป็นมหานครแห่งการชอปปิ้งที่สำคัญในภูมิภาคเอเชีย

อาคารสำนักงาน ศูนย์การค้า โรงแรม ภายในโครงการ One Bangkok

  2   อาคารสำนักงาน ศูนย์การค้า โรงแรม ภายในโครงการ One Bangkok

  • อาคารสำนักงาน ระดับ Premium Grade A จำนวน 5 อาคาร รวมพื้นที่กว่า 500,000 ตารางเมตร
  • ศูนย์การค้า มากกว่า 190,000 ตารางเมตร มีทั้ง Lifestyle Mall, Multi-concept Square, Luxury Retail Street และ Multi-Purpose Hall & Retail
  • ที่พักอาศัย 3 โครงการ
  • โรงแรม จำนวน 5 อาคาร มีตั้งแต่ Super Luxury Hotel, Boutique Hotel, Andaz One Bangkok, The Ritz-Carlton Bangkok และ Service Apartment
  • อาคารอเนกประสงค์ สำหรับจัดงานต่าง เช่น คอนเสิร์ต, นิทรรศการ รองรับได้ 6,000 คน
  • พื้นที่จอดรถ รองรับได้ 12,000 คัน

 

วัน แบงค็อก สวนสาธารณะแนวยาว พื้นที่สีเขียวมากกว่า 50 ไร่

  3   สวนสาธารณะแนวยาว พื้นที่สีเขียวมากกว่า 50 ไร่ คิดเป็นเกือบครึ่งหนึ่งของพื้นที่ ทั้งหมดของโครงการ เพื่อให้เป็นจุดพักผ่อนใจกลางเมือง และเป็นพื้นที่สันทนาการ

โครงการออกแบบให้ใกล้ชิดธรรมชาติโดยรอบโครงการ รวมทั้งมีสวนสาธารณะ ออกแบบลักษณะแนวยาว (Linear Park) ขนาดกว้างจากทางเท้าถึงหน้าโครงการถึง 35 – 45 เมตร อยู่ระหว่างสวนลุมพินีและสวนเบญจกิติ  นอกจากนี้ยังมีทางเท้าที่สะดวกและกว้างขวาง สามารถเดินเข้าถึงทุกพื้นที่ในโครงการได้เพียง 15 นาที  สอดคล้องกับแนวคิด 15-Minute Walking City เทรนด์ใหม่ของการพัฒนาเมือง

One Bangkok สร้างสรรค์งาน Art พื้นที่ต่างๆ รอบโครงการ หลากหลายไร้ขีดจำกัด

  4   รวมประสบการณ์หลากหลายไร้ขีดจำกัด สร้างสรรค์งาน Art พื้นที่ต่างๆ รอบโครงการ ระยะทางยาวมากกว่า 2 กิโลเมตร 

เพื่อเชื่อมโยงผลงานศิลปะสาธารณะ เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้และความคิดสร้างสรรค์สำหรับทุกคน  ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่แตกต่างของผู้คน รองรับคอมมูนิตี้ที่ครอบคลุมในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้และความคิดสร้างสรรค์ด้วยโปรแกรมทางศิลปะและวัฒนธรรมระดับโลก ที่จะร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน  และสร้างนิยามใหม่ของไลฟ์สไตล์ที่ครบวงจร

 

One Bangkok สร้างสรรค์งาน Art พื้นที่ต่างๆ รอบโครงการ หลากหลายไร้ขีดจำกัด

  5   โครงการมีความทันสมัยเลือกใช้ระบบอัจฉริยะ Central Utility Plant (CUP) เป็นเทคโนโลยี Smart Technologies รองรับการใช้งานในอนาคต

  • Central Utility Plant (CUP)  ศูนย์กลางของระบบอัจฉริยะที่เปรียบเสมือนหัวใจของ วัน แบงค็อก เป็นอาคารสาธารณูปโภคแบบรวมศูนย์ที่ล้ำสมัย  รวบรวมการทำงานทุกระบบ ไว้ในที่เดียว เพื่อการบริหารและจัดการโครงการฯ ได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอด 24 ชั่วโมง โดยมี District Command Center หรือศูนย์บัญชาการกลางพร้อมเจ้าหน้าที่คอยตรวจสอบควบคุม บริหารจัดการ และทำงานร่วมกันกับแพลตฟอร์ม Smart Estate ควบคู่กับระบบ AI ขั้นสูงเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการจัดการระบบการใช้น้ำและพลังงานไฟฟ้าของโครงการ
  • ติดตั้งระบบเซ็นเซอร์และจุดควบคุมอัจฉริยะมากกว่า 250,000 ตัว รวมถึงกล้องวงจรปิดกว่า 5,000 จุด ที่สามารถตรวจสอบและบันทึกข้อมูลแบบเรียลไทม์ เพื่อประสิทธิภาพของระบบรักษาความปลอดภัย
  • ระบบ Traffic Control ตรวจสอบและรายงานสภาพการจราจรภายในโครงการ
  • Smart Pole ให้แสงสว่างและกระจายสัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในทั่วทุกพื้นที่

 

One Bangkok เทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อการประหยัดพลังงาน
  6   เทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อการประหยัดพลังงาน Sustainable Development Goals: SDGs เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ เพื่อให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของโลก
  • Energy Management ระบบกักเก็บไฟฟ้าสำรองสำหรับการใช้งานตลอด 24 ชม. และบริหารจัดการการใช้ไฟฟ้าให้คุ้มค่าสูงสุด
  • Energy Efficiency ระบบปรับอากาศแบบรวมศูนย์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการส่งพลังงานและลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก
  • Smart Water Management ระบบบริหารจัดการน้ำแบบหมุนเวียน ที่สามารถตรวจสอบคุณภาพน้ำ และใช้เทคโนโลยีบำบัดน้ำเสียเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด
  • Construction Waste Management ตั้งเป้านำขยะจากการก่อสร้างมากกว่า 75% กลับมาใช้ใหม่ และรีไซเคิล อาทิ การนำเทคโนโลยีบดย่อยเศษขยะคอนกรีตจากหัวเสาเข็มเพื่อนำไปสร้างผนังอาคาร การนำเศษอิฐมวลเบาที่เหลือใช้จากการก่อสร้างมาผลิตเป็นแผ่นผนังกันเสียงในอุโมงค์ทางลอดเข้าโครงการฯ เป็นต้น
  • District Command Center ศูนย์ควบคุม ตรวจสอบ และบริหารจัดการ เพิ่มประสิทธิภาพการจัดการทรัพยากร และดูแลทุกชีวิตตลอด 24 ชม. เพื่อความสะดวกสบาย และปลอดภัยสูงสุด Sensor 250,000 จุด Smart Pole 3,000 จุด CCTV 5,000 จุด

  7   เตรียมทยอยเปิดโครงการตั้งแต่ช่วงกลางปี 2024 เริ่มจากอาคารสำนักงาน และคาดว่าภายในสิ้นปี 2024 จะเปิดได้ 70% ของโครงการ ทั้งอาคารสำนักงาน โรงแรม ที่พักอาศัย ศูนย์การค้า

ทั้งนี้โครงการ One Bangkok คาดการณ์ว่าเมื่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ และเปิดใช้งาน 100% จะมีคนเข้ามาใช้บริการ 200,000 คนต่อวัน โดยมีทั้งคนที่อยู่ในพื้นที่โครงการทุกวัน ประมาณ 60,000 คน เช่น คนทำงานในอาคารสำนักงานต่างๆ ในโครงการ ผู้อาศัยในโครงการที่พักอาศัย และผู้มาใช้บริการในโรงแรม ขณะที่อีก 140,000 – 150,000 คน เป็นคนที่มาช้อปปิ้งในพื้นที่รีเทลของโครงการ

 

One Bangkok จะเติมเต็มย่านพระราม 4 ให้ครบวงจร

  8   One Bangkok แหล่งรวมธุรกิจ ช่วยเติมเต็มย่านพระราม 4 ให้ครบวงจร เพิ่มศักยภาพสูงการแข่งขันในทำเลนี้

ถนนพระราม 4 ถือว่าเป็นย่านการค้าเก่าแก่ที่อยู่คู่กับประวัติศาสตร์และการพัฒนาเมืองกรุงเทพฯ มายาวนานกว่าร้อยปี ถึงปัจจุบันถนนเส้นนี้ ยังเป็นถนนเส้นสำคัญ และมีศักยภาพสูง

นอกจากคุณค่าทางประวัติศาสตร์ของถนนพระราม 4 แล้ว ปัจจุบันถนนสายนี้ ถือเป็นย่านธุรกิจที่มีความสมบูรณ์ครบวงจร ทั้งเป็นพื้นที่ที่มีความหนาแน่นของประชากรสูง  ระบบคมนาคมที่ครอบคลุมทั้งรถไฟฟ้าที่มีสายสีน้ำเงินเชื่อมต่อทุกสายไปยังโซนต่างๆ ของกรุงเทพฯ – รอบนอกเมือง และทางถนน ถือว่าเป็นถนนกว้างที่สุดใจกลางเมือง และสามารถเข้า-ออกไปสู่ทางด่วน ทั้งทางเหนือ และใต้ของถนนพระราม 4 ได้สะดวก

การเกิดขึ้นของโครงการ One Bangkok จะเติมเต็มย่านพระราม 4 ให้ครบวงจรยิ่งขึ้น ซึ่งปัจจุบัน กลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ได้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ตลอดเส้นถนนพระราม 4 ตั้งแต่สามย่านมิตรทาวน์ (Samyan Mitrtown), สีลมเอจ (Silom Edge), เดอะ ปาร์ค (The PARQ), ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) และ เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ (FYI Center) และล่าสุด One Bangkok

 

One Bangkok แบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์กว่า 900 ร้านค้า

  9   ตั้งเป้าเป็นโครงการ Smart City เมืองทันสมัย นอกจากจะมีที่อยู่อาศัยที่ครบวงจรเต็มรูปแบบแล้ว ยังมาพร้อมกับการชอปปิ้งที่แตกต่าง ด้วยรีเทลคอนเซ็ปต์ที่ไม่เหมือนใคร ร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำมากมาย

ให้ความสำคัญกับด้านความยั่งยืนครอบคลุมในทุกมิติ ประสานแนวคิดของ Smart City นอกจากการอยู่อาศัยที่ครบวงจร ยังพบรูปแบบการชอปปิ้งที่แตกต่าง ด้วยรีเทลคอนเซ็ปต์ที่ไม่เหมือนใคร

 Made in One Bangkok นำเสนอประสบการณ์หนึ่งเดียวในโลกที่รังสรรค์ขึ้นมาเฉพาะที่ วัน แบงค็อกเท่านั้น อาทิ

• SARAPAD THAI สัมผัสความเป็นไทยในรูปแบบที่ทันสมัยและอินเทรนด์ ด้วยสินค้าหลากหลายที่นำเสนอศิลปะและวัฒนธรรมความเป็นไทยอย่างครบครัน

• Bangkok Wonder at One Bangkok ไดนิ่งเดสติเนชั่นแห่งใหม่ใจกลางกรุง ให้คุณได้เลือกสรรอาหารหลากหลายได้ตลอดทั้งวัน พร้อมโซนแฮงค์เอาท์หลังเลิกงานท่ามกลางพื้นที่สีเขียวกึ่งกลางแจ้งและพื้นที่พักผ่อนที่ผสมผสานความทันสมัยได้อย่างลงตัว

• ONE Content Store ร้านหนังสือคอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรก พร้อมสินค้าไลฟ์สไตล์ แหล่งเช็คอินแห่งใหม่ของคนกรุงเทพฯ

• Chang Canvas พื้นที่แห่งนี้พร้อมให้คุณเฉลิมฉลองช่วงเวลาพิเศษ และค้นพบประสบการณ์ใหม่ๆ ที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถัน เต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว

 Retail Loop เพลิดเพลินไปกับแบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์กว่า 900 ร้านค้า ตลอดจนเอนเตอร์เทนเมนต์หลากหลายรูปแบบในพื้นที่ซึ่งเชื่อมโยงทั้งบรรยากาศแบบอินดอร์และเอาท์ดอร์เข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ

 Food Loop ครั้งแรกในประเทศไทยกับการรวบรวมร้านอาหารไฟน์ไดนิ่งระดับตำนาน ภัตตาคารชั้นนำ Rooftop Bars ร้านแฮงค์เอ้าท์ ตลอดจนสตรีทฟู้ด รวมกว่า 250 ร้านดัง จากทั่วโลก และในประเทศไว้ในที่เดียว ความยาวกว่า 1.5 กิโลเมตร มาพร้อมคอนเซ็ปต์ All Day, Everyday Dining Journey เพลิดเพลินได้ทั้งวัน ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ 

One Bangkok ที่ดินก่อสร้างโครงการ วัน แบงค็อก ของสำนักทรัพย์สินฯ

  10   ที่ดินของ วัน แบงค็อก เมื่อ ปี 2556 สำนักทรัพย์สินฯ ยกเลิก MOU กับ CPN เนื่องจากเวลาผ่านมา 8 ปี กลุ่มเซ็นทรัลยังไม่เข้าไปพัฒนาพื้นที่

เมื่อ ปี 2550 หลังจาก CPN ชนะการประมูล แต่มิได้เข้ามาพัฒนาพื้นที่ดังกล่าง สำนักทรัพย์สินฯ จึงยกเลิก MOU กับ CPN และต่อมาเซ็นทรัลอ้างเหตุผลความล่าช้า จากการส่งมอบพื้นที่ของสำนักทรัพย์สินฯ ประกอบกับพื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่สีแดง กทม. ควบคุมไม่ให้สร้างอาคารสูงเกิน 45 เมตร หรือประมาณ 15 ชั้น  หลังจากนั้น ปี 2557 สำนักทรัพย์สินฯ เปิดประมูลรอบที่ 2 มีผู้เข้ารอบ 8 ทีม และ กลุ่มทุนของเจ้าสัวเจริญฯ เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ จับมือร่วมกับ ทีซีซี แอสเซ็ทส์ ชนะการประมูล

 

เผยโฉมโครงการวัน แบงค็อก เป็นครั้งแรก ในปี 2560

  11   เผยโฉมโครงการวัน แบงค็อก เป็นครั้งแรก ในปี 2560 - เริ่มก่อสร้าง  ในปี 2561

โครงการ “วัน แบงค็อก” (One Bangkok) อภิมหาโปรเจ็กต์ของกลุ่มเจ้าสัว ‘เจริญ  สิริวัฒนภักดี’ ภายใต้การบริหารงานโดย 'ปณต สิริวัฒนภักดี' ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด ที่เนรมิตที่ดินกว่า 108 ไร่ หัวมุมถนนวิทยุและพระราม 4 ใจกลางเมืองหลวง ด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 1.2 แสนล้านบาท 

 

โรงแรม และเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ลักซ์ชัวรีระดับโลก

  12   โรงแรม และเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ลักซ์ชัวรีระดับโลก

จุดหมายสำหรับการพักอาศัยที่เหนือระดับ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้คนจากทั่วทุกมุมโลก ด้วยโรงแรมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรีไปจนถึงลักซ์ชัวรีเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ รวมมากกว่า 1,000 ห้อง พร้อมบริการด้วยเอกลักษณ์อย่างไทย ผสานกับสิ่งอำนวยความสะดวกและระบบความปลอดภัยมาตรฐานสากล มอบประสบการณ์ที่มากกว่าแค่โรงแรม ไม่ว่าจะเป็นแหล่งกินดื่ม ช้อปปิ้ง พื้นที่สีเขียว ศูนย์จัดแสดง ผลงานศิลปะและวัฒนธรรม ที่เปิดกว้างให้ทุกคนได้มาสัมผัสครบจบในที่เดียว 

  • ตัวเลือกการพักผ่อนที่ครบครันตั้งแต่ระดับธุรกิจถึงลักซ์ชัวรี
  • ร้านอาหารที่หลากหลาย ตั้งแต่อาหารไทยที่รังสรรค์เป็นพิเศษไปจนถึงอาหารนานาชาติระดับรางวัล
  • สถานที่จัดงานที่เป็นตัวเลือกแรกในใจพร้อมรองรับการจัดงานทุกระดับ
  • สิ่งอำนวยความสะดวกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้ง สปา ฟิตเนสเซ็นเตอร์ระดับโลก  และอื่นๆ 

โรงแรม และเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ใน วัน แบงค็อก

 เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน กรุงเทพฯ

สัมผัสนิยามใหม่ของประสบการณ์แห่งการบริการระดับเวิล์ดคลาส

 แอนดาซ วัน แบงค็อก

ดื่มด่ำประสบการณ์ลักซ์ชัวรีไลฟ์สไตล์ ผสานด้วยเอกลักษณ์ระดับท้องถิ่นอันโดดเด่น

 เฟรเซอร์ สวีทส์ กรุงเทพฯ

แฟล็กชิปเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ที่เข้าถึงความหรูหรา และความสมดุลแห่งการพักอาศัย
 


 

     หากพูดถึง 'One Bangkok' ตั้งแต่เริ่มประมูลพื้นที่ จนก่อสร้างแล้วเสร็จ กินเวลายาวนาน 20 ปี พบปัญหาเพียบ ตั้งแต่ผู้เช่าสวนลุมไนท์บาร์ซ่าไม่ยอมย้ายออก จนต้องล้มการประมูลแล้วเปิดใหม่ จนกระทั่งในปี 2547 บริษัท พี.คอน. ดีเวลลอปเม้นท์ (ไทย) จำกัด (P.Con) ที่บริหารสวนลุมไนท์บาร์ซ่าหมดสัญญาในที่ดินนี้ สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ จึงได้นำที่ดินผืนนี้มาประมูลอีกครั้งรอบที่ 2

      ดังนั้นหากนับตั้งแต่เริ่มเปิดประมูลเพื่อค้นหาผู้พัฒนาพื้นที่รายใหม่ โดยกลุ่มทุนของเจ้าสัวเจริญฯ ผู้บริหาร เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ จับมือร่วมกับ ทีซีซี แอสเซ็ทส์ ชนะการประมูล และได้เริ่มการก่อสร้างโครงการ One Bangkok กว่าจะแล้วเสร็จนั้น กินเวลายาวนานถึง 20 ปี มาถึง ณ วันนี้แล้ว พร้อมเปิดให้บริการ One Bangkok อาคารสำนักงาน ที่อยู่อาศัย และแหล่งช้อปปิ้งเดสติเนชั่นแห่งใหม่ พร้อมเปิดโซนอาคารสำนักงาน ให้บริการเต็มรูปแบบในไตรมาส 4 ของปี 2567 นี้ ตั้งตารอกันได้เลย

  • เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เสริมแกร่งแนวราบ เดินหน้าบาลานซ์พอร์ตตามแผน ปั้นแบรนด์ใหม่ "มิลฟอร์ด" มูลค่า 1,700 ล้า...
  • เช็กเงื่อนไขลงทะเบียน เงินดิจิทัลวอลเล็ต ผู้ได้รับสิทธิ์ ลงทะเบียนผ่านแอปฯ ไหนได้ อัพเดตล่าสุด 24 ก.ค. 67
  • ลลิลครบรอบ 38 ปี เกิดอยากจะแจก สิงหาคมนี้ เครื่องใช้ไฟฟ้า+เฟอร์ฯ สูงสุด 500,000 บาท* เล่นใหญ่สุดในรอบปี!
  • 9 อัตลักษณ์แห่งความภาคภูมิใจ สู่การรังสรรค์บริบทใหม่ของ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ที่พร้อมเผยให้คนทั่วโลกยลโฉม ณ Dusit Cen...
  • ‘เอสซีจี ไฮม์’ เผย 3 แบบบ้านใหม่สไตล์โมเดิร์น ชูเทคโนโลยีตอบโจทย์คนรักสุขภาพ เสิร์ฟโปรแรงฉลองเปิดสาขาใหม่ย่านบางนา...
  • ข่าวดี ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ พร้อมกลับมาให้บริการที่สนามบินดอนเมือง ทุกเที่ยวบิน เริ่ม 1 ต.ค. นี้
  • "แลกเก่าเพื่อโลกใหม่" นำสินค้าเก่าที่ไม่ใช้แล้ว มาแลกเป็นสินค้าใหม่ ส่วนลดสูงสุด 10,000 บาท ที่โฮมโปร และเมกาโ...
  • อนันดาฯ เร่งเครื่องกระตุ้นตลาดบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ อัดโปรโมชั่นต่อเนื่อง "บ้านอนันดา Joy โปร ปัง" รับส...
  • กลุ่ม SMEs อสังหาฯ เดินหน้าปรับตัว ตั้งการ์ดสู้วิกฤต วอนทุกภาคส่วนร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ป้องกันก่อนเกิดเหตุลุกลาม
  • REAL ASSET รุกตลาดบ้านเดี่ยวหรู เจาะกลุ่ม Mid – High ส่ง 1st Brand New Luxury House โครงการแรก "VIVALDI BANGNA&quo...
  • The Residences at Dusit Central Park ถ่ายทอดประสบการณ์การอยู่อาศัยเหนือระดับผ่าน Exclusive Workshops for Peaceful and Pr...
  • เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ชวนลูกบ้านค้นหาอัตลักษณ์แห่งตัวตน ผ่านรสสัมผัสของกาแฟ กับ "Exquisite Brew Revelry : A Sensor...
  • สรุปปิดงาน Smart SME EXPO 2024 เจรจาธุรกิจเฉียด 300 คู่ ยอดสินเชื่อพุ่ง 881.92 ลบ. หนุนยอดสะพัดกว่า 1,263 ลบ.
  • LIV-24 เปิดตัวเทคโนโลยีอัจฉริยะ Vehicle Fleet Management เสริมประสิทธิภาพการขนส่งภาคอุตสาหกรรม ด้วยการศูนย์สั่งการแบบเรี...
  • เปิดแล้ว! ราคาตั๋วรถไฟ "กรุงเทพอภิวัฒน์-เวียงจันทน์" ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้ 180 วัน เริ่มเดินขบวนแรก 19 ก.ค.นี้
  • การทางพิเศษ เสนอสร้างทางด่วนอุโมงค์ 2 ชั้น ลึกเท่าตึก 10 ชั้น ผ่านถนน "แคราย-เกษตร" ภาคประชาชนรวมตัวค้าน
  • นิปปอนเพนต์ ชู GREEN PLAN สู่วาระขับเคลื่อนองค์กร มุ่งเป้าพันธกิจ Net Zero ปี 2050 พร้อม 40 แบรนด์เพิ่มกรีน การันตีด้วย ...
  • 12 เรื่องน่ารู้ One Bangkok อภิมหาโปรเจ็กต์ 108 ไร่ บนพระราม 4 ของเจ้าสัวเจริญฯ ดีเดย์เปิดให้บริการ กลางปี 2024

    มาทำความรู้จักอภิมหาโปรเจกต์ "One Bangkok" กันว่าในโครงการประกอบด้วยอะไร รวมถึงแนวคิดการออกแบบ และก่อสร้างโครงการ กับ 12 เรื่องน่ารู้ของ One Bangkok ดีเดย์เปิดให้บริการ One Bangkok Retail ช้อปปิ้งเดสติเนชั่นแห่งใหม่ในไตรมาส 4 ปีนี้

    @thaihometown Scroll