ที่ดิน 1,620,000 บาท ที่ดินหมู่บ้านศุภาลัยเลค2 ที่ดินลาดกระบัง ที่ดินถนนคุ้มเกล้า ถมแล้ว ใกล้ถนนตัดใหม่เชื่อมต่อกับถนนศรีนครินทร์ ร่มเกล้า รามคำแหง

ที่ดิน รายการล่าสุด ที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 28 เมษายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศใหม่วันนี้ 28 เมษายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 28 เมษายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 27 เมษายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 27 เมษายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 27 เมษายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 26 เมษายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 26 เมษายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 26 เมษายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 25 เมษายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 25 เมษายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 25 เมษายน 2567 ที่ดินกรุงเทพมหานคร รายการล่าสุด ที่ดินกรุงเทพมหานคร ประกาศวันที่ 2024-03-13 ที่ดินกรุงเทพมหานคร ประกาศวันที่ 2024-04-27 ที่ดินกรุงเทพมหานคร ประกาศวันที่ 2024-04-26 ที่ดินลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร รายการล่าสุด ที่ดินกรุงเทพมหานคร รายการล่าสุด ที่ดินลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร รายการล่าสุด ที่ดินลาดกระบังที่ดิน กรุงเทพที่ดินลาดกระบัง กรุงเทพขายที่ดิน ลาดกระบังขายที่ดิน เขตลาดกระบังที่ดินใกล้โรงเรียนที่ดินใกล้โรงเรียนที่ดินใกล้โรงเรียน ลาดกระบังที่ดินใกล้โรงเรียน ลาดกระบังที่ดินใกล้โรงเรียน ลาดกระบัง กรุงเทพที่ดินลาดกระบัง กรุงเทพ ใกล้โรงเรียนที่ดินกรุงเทพ ใกล้โรงเรียนขายที่ดิน ใกล้โรงเรียนขายที่ดิน ลาดกระบัง ใกล้โรงเรียนขายที่ดิน กรุงเทพ ใกล้โรงเรียนขายที่ดิน ใกล้โรงเรียน ลาดกระบังขายที่ดิน ใกล้โรงเรียน กรุงเทพที่ดินใกล้มหาวิทยาลัยที่ดินใกล้มหาวิทยาลัยที่ดินใกล้มหาวิทยาลัย ลาดกระบังที่ดินใกล้มหาวิทยาลัย ลาดกระบังที่ดินใกล้มหาวิทยาลัย ลาดกระบัง กรุงเทพที่ดินลาดกระบัง กรุงเทพ ใกล้มหาวิทยาลัยที่ดินกรุงเทพ ใกล้มหาวิทยาลัยขายที่ดิน ใกล้มหาวิทยาลัยขายที่ดิน ลาดกระบัง ใกล้มหาวิทยาลัยขายที่ดิน กรุงเทพ ใกล้มหาวิทยาลัยขายที่ดิน ใกล้มหาวิทยาลัย ลาดกระบังขายที่ดิน ใกล้มหาวิทยาลัย กรุงเทพที่ดินใกล้สนามบินสุวรรณภูมิที่ดินใกล้สนามบินสุวรรณภูมิที่ดินใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ลาดกระบังที่ดินใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ลาดกระบังที่ดินใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ลาดกระบัง กรุงเทพที่ดินลาดกระบัง กรุงเทพ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิที่ดินกรุงเทพ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิขายที่ดิน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิขายที่ดิน ลาดกระบัง ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิขายที่ดิน กรุงเทพ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิขายที่ดิน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ลาดกระบังขายที่ดิน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพที่ดินใกล้ถนนใหญ่ที่ดินใกล้ถนนใหญ่ที่ดินใกล้ถนนใหญ่ ลาดกระบังที่ดินใกล้ถนนใหญ่ ลาดกระบังที่ดินใกล้ถนนใหญ่ ลาดกระบัง กรุงเทพที่ดินลาดกระบัง กรุงเทพ ใกล้ถนนใหญ่ที่ดินกรุงเทพ ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน ลาดกระบัง ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน กรุงเทพ ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ ลาดกระบังขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ กรุงเทพขายที่ดิน 81 ตารางวาขายที่ดิน 1,620,000 บาทบ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ที่ดิน 1,620,000 บาท ที่ดินหมู่บ้านศุภาลัยเลค2 ที่ดินลาดกระบัง ที่ดินถนนคุ้มเกล้า ถมแล้ว ใกล้ถนนตัดใหม่เชื่อมต่อกับถนนศรีนครินทร์ ร่มเกล้า รามคำแหง

วันที่โพสต์ วันพุธ 13 มีนาคม 2567

ที่ดินจัดสรร 81 วา โครงการศุภาลัยเลค2 ถมแล้ว สี่เหลี่ยมผืนผ้า 16 x 20 เมตร 81 ตารางวา ราคาล้านต้น ๆ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ รถไฟฟ้า airport link
ที่ดินแปลงนี้ ได้บ้านเลขที่แล้ว คือ 111 (ตองหนึ่ง) อยู่ซอย 8/1 เข้าจากป้อมยาม (ติดถนนคุ้มเกล้า) ประมาณ 800 เมตร
เดินทางสะดวกด้วยถนนตัดใหม่ศรีนครินทร์ - ร่มเกล้า เชื่อมต่อกับถนนศรีนครินทร์ ร่มเกล้า รามคำแหง พระราม9
ที่ดินอยู่ในโครงการศุภาลัย เลค2 สุวินทวงศ์ บรรยากาศสงบ ร่มรื่น มีทะเลสาปขนาดใหญ่มากในโครงการ
ถนนหน้าหมู่บ้าน ถนนคุ้มเกล้าเป็น 6 เลน เชื่อมต่อกับถนนมอเตอร์เวย์พระราม9-ชลบุรี และเจ้าคุณทหาร
ดูรายละเอียด และรูปเพิ่มเติมที่

https://salehomeonline.com/ที่ดินลาดกระบัง


*** ติดต่อเจ้าของที่ดินได้ที่คุณเล็ก 089-6996654 ***

ฝากข้อความถึงผู้ประกาศ ขายที่ดิน
ฝากข้อความใหม่ :
ชื่อคุณ :
ประเภท : ที่ดิน ขายที่ดิน
หมวดหลัก : วิวทะเลสาบ
กลุ่มประเภท : ขายที่ดินใกล้สนามบิน
ขายที่ดินถมแล้ว ขายที่ดินทะเลสาปขนาดใหญ่
ทำเลพิเศษ : ขายที่ดิน ติดถนน
ลักษณะ : ติดถนน ที่ดินถมแล้วที่ดินสี่เหลี่ยมผืนผ้า
ใกล้สนามบิน
ทำเลจุดขาย : มอเตอร์เวย์ แอร์พอร์ตลิงค์
เนื้อที่รวม : 81 ตารางวา
ราคา :
ขาย 1,620,000 บาท
คลิกเลือกดูช่วงราคาอื่นๆ »
ต่อรองราคา ขายที่ดิน กับผู้ฝากประกาศ
จังหวัด : กรุงเทพ
เขตที่ตั้ง : ลาดกระบัง
ทำเลลาดกระบัง »
เขตที่ตั้งอื่นๆ ที่อยู่ใกล้ »
ราคาขาย :
ตามทำเล  
ขายที่ดิน ทำเลลาดกระบัง
ขายไม่เกิน 1,620,000 บาท
ขาย 1,000,000 - 2,000,000 บาท
ขาย 1,000,000 - 3,000,000 บาท
คลิกดูช่วงราคาขายอื่นๆ ในทำเลนี้ »
หน้าใกล้เคียง : ที่ดินติดถนน ลาดกระบัง ที่ดินถมแล้ว ลาดกระบัง ที่ดินสี่เหลี่ยมผืนผ้า ลาดกระบัง ที่ดินใกล้สนามบิน ลาดกระบัง
ทำเลเด่น : ใกล้แอร์พอร์ตลิงค์ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ
ถนนหลัก : รามคำแหง รามคำแหง 81 ตร.ว.
ถนนที่ผ่าน : ถนนศรีนครินทร์ ถนนสุวินทวงศ์ ถนนร่มเกล้า
ถนนลาดกระบัง
ถนนที่ผ่าน :
(ขาย)  
ขายที่ดิน ถนนศรีนครินทร์
ขายที่ดิน ถนนสุวินทวงศ์
ขายที่ดิน ถนนร่มเกล้า
ขายที่ดิน ถนนลาดกระบัง
ขายที่ดิน ศรีนครินทร์ 81 ตารางวา
ขายที่ดิน สุวินทวงศ์ 81 ตารางวา
ขายที่ดิน ร่มเกล้า 81 ตารางวา
ขายที่ดิน ลาดกระบัง 81 ตารางวา
คลิกดูทำเลหลักอื่นๆ ที่ผ่านใน ลาดกระบัง »
ทำเลสำคัญ : ที่ดินรามคำแหง ลาดกระบัง ที่ดินลาดกระบัง ศรีนครินทร์ ที่ดินลาดกระบัง สุวินทวงศ์ ที่ดินลาดกระบัง ร่มเกล้า ที่ดินลาดกระบัง ลาดกระบัง ที่ดินมอเตอร์เวย์ ที่ดินแอร์พอร์ตลิงค์ ที่ดินใกล้สนามบิน รามคำแหง ที่ดินแอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง ที่ดินถนนศรีนครินทร์ ที่ดินถนนสุวินทวงศ์ ที่ดินถนนร่มเกล้า ที่ดินถนนลาดกระบัง ที่ดินถนนรามคำแหง ที่ดินติดถนนศรีนครินทร์ ที่ดินติดถนนสุวินทวงศ์ ที่ดินติดถนนร่มเกล้า ที่ดินติดถนนลาดกระบัง
ลักษณะเด่น :
ขายที่ดิน ถมแล้ว
ขายที่ดิน ติดถนน
ขายที่ดิน ใกล้สนามบิน
ขายที่ดิน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ
ขายที่ดิน สี่เหลี่ยมผืนผ้า
ขายที่ดิน ถมแล้ว ลาดกระบัง
ขายที่ดิน ติดถนน ลาดกระบัง
ขายที่ดิน ใกล้สนามบิน ลาดกระบัง
ขายที่ดิน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ลาดกระบัง
ขายที่ดิน สี่เหลี่ยมผืนผ้า ลาดกระบัง
ขาย :
หน้าราคาใกล้เคียง  
ขายที่ดิน รามคำแหง 1,620,000 บาท
ขายที่ดิน ลาดกระบัง 1,620,000 บาท
ขายที่ดิน ทะเลสาป ลาดกระบัง
ขายที่ดิน ใกล้สนามบิน ลาดกระบัง
ขายที่ดิน ถมแล้ว ลาดกระบัง
ขายที่ดิน ทะเลสาปขนาดใหญ่ ลาดกระบัง
ขายที่ดิน ติดถนน ลาดกระบัง
คลิกดูขายที่ดิน พื้นที่ลาดกระบัง ที่ใกล้เคียง »
ข้อมูลเสริม :
ที่ดิน  
สินเชื่อ :
ธนาคาร  
สมาชิกแบบ : ผู้ใช้งานทั่วไป
ชื่อสมาชิก : lek  
รายการอื่นๆ จากสมาชิกท่านนี้ »
เบอร์มือถือ :
Share :

ที่ดิน 1,620,000 บาท ที่ดินหมู่บ้านศุภาลัยเลค2 ที่ดินลาดกระบัง ที่ดินถนนคุ้มเกล้า ถมแล้ว ใกล้ถนนตัดใหม่เชื่อมต่อกับถนนศรีนครินทร์ ร่มเกล้า รามคำแหง

ที่ดิน 81 ตารางวา รวมประกาศประเภท ที่ดิน พร้อมรายละเอียดข้อมูลที่ดิน 1,620,000 บาท ที่ดินหมู่บ้านศุภาลัยเลค2 ที่ดินลาดกระบัง ที่ดินถนนคุ้มเกล้า ถมแล้ว ใกล้ถนนตัดใหม่เชื่อมต่อกับถนนศรีนครินทร์ ร่มเกล้า รามคำแหง คำที่ต้องการค้นหา ที่ดิน 1,620,000 บาท ที่ดินหมู่บ้านศุภาลัยเลค2 ที่ดินลาดกระบัง ที่ดินถนนคุ้มเกล้า ถมแล้ว ใกล้ถนนตัดใหม่เชื่อมต่อกับถนนศรีนครินทร์ ร่มเกล้า รามคำแหง ให้เลือกมากมายอัพเดทใหม่ทุกวัน

ที่ดินจัดสรร 81 วา โครงการศุภาลัยเลค2 ถมแล้ว สี่เหลี่ยมผืนผ้า 16 x 20 เมตร 81 ตารางวา ราคาล้านต้น ๆ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ รถไฟฟ้า airport link ที่ดินแปลงนี้ ได้

ขายที่ดิน เขตลาดกระบัง ราคาใกล้เคียง

ขายที่ดิน ในกรุงเทพฯ ขนาดเนื้อที่ ที่ใกล้เคียงกัน

© สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
@thaihometown Scroll