ที่ดิน นครนายก 0 ที่จอดรถ ขายที่ดิน 13 ไร่ 63 ตรว. หมู่ 9 ต.ป่าขะ อ.บ้านนา จ.นครนายก

ที่ดิน รายการล่าสุด ที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 28 เมษายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศใหม่วันนี้ 28 เมษายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 28 เมษายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 27 เมษายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 27 เมษายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 27 เมษายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 26 เมษายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 26 เมษายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 26 เมษายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 25 เมษายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 25 เมษายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 25 เมษายน 2567 ที่ดินนครนายก รายการล่าสุด ที่ดินนครนายก ประกาศวันที่ 2023-08-03 ที่ดินนครนายก ประกาศวันที่ 2024-04-27 ที่ดินนครนายก ประกาศวันที่ 2024-04-26 ที่ดินบ้านนา นครนายก รายการล่าสุด ที่ดินนครนายก รายการล่าสุด ที่ดินบ้านนา นครนายก รายการล่าสุด ที่ดินบ้านนาที่ดินนครนายก ที่ดิน บ้านนา นครนายกขายที่ดิน บ้านนาขายที่ดิน นครนายกที่ดินสร้างที่อยู่อาศัยที่ดินสร้างที่อยู่อาศัยที่ดินสร้างที่อยู่อาศัย บ้านนาที่ดินสร้างที่อยู่อาศัย บ้านนาที่ดินสร้างที่อยู่อาศัย บ้านนา นครนายกที่ดินบ้านนา นครนายก สร้างที่อยู่อาศัยที่ดินนครนายก สร้างที่อยู่อาศัยขายที่ดิน สร้างที่อยู่อาศัยขายที่ดิน บ้านนา สร้างที่อยู่อาศัยขายที่ดิน นครนายก สร้างที่อยู่อาศัยขายที่ดิน สร้างที่อยู่อาศัย บ้านนาขายที่ดิน สร้างที่อยู่อาศัย นครนายกที่ดินมีวิวต้นไม้ที่ดินมีวิวต้นไม้ที่ดินมีวิวต้นไม้ บ้านนาที่ดินมีวิวต้นไม้ บ้านนาที่ดินมีวิวต้นไม้ บ้านนา นครนายกที่ดินบ้านนา นครนายก มีวิวต้นไม้ที่ดินนครนายก มีวิวต้นไม้ขายที่ดิน มีวิวต้นไม้ขายที่ดิน บ้านนา มีวิวต้นไม้ขายที่ดิน นครนายก มีวิวต้นไม้ขายที่ดิน มีวิวต้นไม้ บ้านนาขายที่ดิน มีวิวต้นไม้ นครนายกที่ดินใกล้ห้าง โลตัสที่ดินใกล้ห้าง โลตัสที่ดินใกล้ห้าง โลตัส บ้านนาที่ดินใกล้ห้าง โลตัส บ้านนาที่ดินใกล้ห้าง โลตัส บ้านนา นครนายกที่ดินบ้านนา นครนายก ใกล้ห้าง โลตัสที่ดินนครนายก ใกล้ห้าง โลตัสขายที่ดิน ใกล้ห้าง โลตัสขายที่ดิน บ้านนา ใกล้ห้าง โลตัสขายที่ดิน นครนายก ใกล้ห้าง โลตัสขายที่ดิน ใกล้ห้าง โลตัส บ้านนาขายที่ดิน ใกล้ห้าง โลตัส นครนายกที่ดินใกล้วัด โบสท์สุเหร่าที่ดินใกล้วัด โบสท์สุเหร่าที่ดินใกล้วัด โบสท์สุเหร่า บ้านนาที่ดินใกล้วัด โบสท์สุเหร่า บ้านนาที่ดินใกล้วัด โบสท์สุเหร่า บ้านนา นครนายกที่ดินบ้านนา นครนายก ใกล้วัด โบสท์สุเหร่าที่ดินนครนายก ใกล้วัด โบสท์สุเหร่าขายที่ดิน ใกล้วัด โบสท์สุเหร่าขายที่ดิน บ้านนา ใกล้วัด โบสท์สุเหร่าขายที่ดิน นครนายก ใกล้วัด โบสท์สุเหร่าขายที่ดิน ใกล้วัด โบสท์สุเหร่า บ้านนาขายที่ดิน ใกล้วัด โบสท์สุเหร่า นครนายกขายที่ดิน 13 ไร่บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ที่ดิน นครนายก 0 ที่จอดรถ ขายที่ดิน 13 ไร่ 63 ตรว. หมู่ 9 ต.ป่าขะ อ.บ้านนา จ.นครนายก

วันที่โพสต์ วันพฤหัสบดี 03 สิงหาคม 2566

ขายที่ดิน 13 ไร่ 63 ตรว. สถานที่ตั้ง หมู่ 9 ต.ป่าขะ อ.บ้านนา จ.นครนายก
ราคา ไร่ละ 1,200,000 บาท
เหมาะสำหรับสร้างที่อยู่อาศัย บ้านสวน บ้านจัดสรร ร้านค้า
.
ติดกับสาธารณูปโภค
1.ห่างจาก โลตัส บิ๊กซี 7-11 ระยะทาง 1 กิโลเมตร
2.ห่างการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ระยะทาง1 กิโลเมตร
3.ห่างจากตัวอำเภอบ้านนา ระยะทาง 3 กิโลเมตร
4.ห่างจากวัดจุฬาภรณ์ วนาราม (อุโมงค์ต้นไผ่) ระยะทาง 1 กิโลเมตร
5.ห่างจากถนนเส้นหลัก (ถนนสุวรรณศร) ระยะทาง 500 เมตร
.
สนใจโทรติดต่อ 089-7411750
คุณขวัญชัย เนียมหอม
ID Line khwanchai.nfe
.
ขายที่ดิน, ขายที่ดิน นครนายก, ขายที่ดิน อ.บ้านนา, ขายที่ดิน ต.ป่าขะ, ขายที่ดิน จ.นครนายก

ฟอร์มสำหรับติดต่อ ผู้ฝากประกาศ ที่ดิน
ฝากข้อความถึงผู้ประกาศ ขายที่ดิน
ฝากข้อความใหม่ :
ชื่อคุณ :
ประเภท : ที่ดิน
กลุ่มประเภท : ขายที่ดินสร้างที่อยู่อาศัย
เนื้อที่รวม : 13 ไร่
ราคาขาย : ราคาสอบถามผู้ฝากประกาศ
จังหวัด : นครนายก
ทำเลนครนายก »
จังหวัดอื่นๆ ที่อยู่ใกล้»
อำเภอ : บ้านนา
ทำเลบ้านนา »
อำเภออื่นๆ ที่อยู่ใกล้ »
ทำเลเด่น : โลตัส นครนายก โลตัสบ้านนา บิ๊กซี นครนายก บิ๊กซีบ้านนา
ลักษณะเด่น :
ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่
ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ นครนายก
ขาย :
หน้าราคาใกล้เคียง  
ขายที่ดิน นครนายก ขายที่ดิน บ้านนา นครนายก ขายที่ดิน สร้างที่อยู่อาศัย นครนายก
ข้อมูลเสริม :
ที่ดิน  
สินเชื่อ :
ธนาคาร  
สมาชิกแบบ : ผู้ใช้งานทั่วไป
ชื่อสมาชิก : realestatepostth  
รายการอื่นๆ จากสมาชิกท่านนี้ »
เบอร์มือถือ :
ฝากเบอร์ไว้ให้โทรกลับ
บริการฝากเบอร์มือถือไว้ เพื่อให้ติดต่อกลับ
เบอร์มือถือติดต่อกลับ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)
ชื่อผู้ติดต่อ :
Emai :
Share :
  • ที่ดินสร้างที่อยู่อาศัย
  • ที่ดิน นครนายก 0 ที่จอดรถ ขายที่ดิน 13 ไร่ 63 ตรว. หมู่ 9 ต.ป่าขะ อ.บ้านนา จ.นครนายก

    ที่ดิน 13 ไร่ รวมประกาศประเภท ที่ดิน พร้อมรายละเอียดข้อมูลที่ดิน นครนายก 0 ที่จอดรถ ขายที่ดิน 13 ไร่ 63 ตรว. หมู่ 9 ต.ป่าขะ อ.บ้านนา จ.นครนายก คำที่ต้องการค้นหา ที่ดิน นครนายก 0 ที่จอดรถ ขายที่ดิน 13 ไร่ 63 ตรว. หมู่ 9 ต.ป่าขะ อ.บ้านนา จ.นครนายก ให้เลือกมากมายอัพเดทใหม่ทุกวัน

    ขายที่ดิน 13 ไร่ 63 ตรว. สถานที่ตั้ง หมู่ 9 ต.ป่าขะ อ.บ้านนา จ.นครนายก ราคา ไร่ละ 1,200,000 บาท เหมาะสำหรับสร้างที่อยู่อาศัย บ้านสวน บ้านจัดสรร ร้านค้า . ติดกับ

    ที่ดินที่น่าสนใจ ทำเลเดียวกัน หรือใกล้กับจ. นครนายก

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll