ที่ดินถมแล้วใกล้ถนนใหญ่ดอนเมือง

ที่ดิน รายการล่าสุด ที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 26 เมษายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศใหม่วันนี้ 26 เมษายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 26 เมษายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 25 เมษายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 25 เมษายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 25 เมษายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 24 เมษายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 24 เมษายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 24 เมษายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 23 เมษายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 23 เมษายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 23 เมษายน 2567 ที่ดินกรุงเทพมหานคร รายการล่าสุด ที่ดินกรุงเทพมหานคร ประกาศวันที่ 2022-11-26 ที่ดินกรุงเทพมหานคร ประกาศวันที่ 2024-04-25 ที่ดินกรุงเทพมหานคร ประกาศวันที่ 2024-04-24 ที่ดินดอนเมือง กรุงเทพมหานคร รายการล่าสุด ที่ดินกรุงเทพมหานคร รายการล่าสุด ที่ดินดอนเมือง กรุงเทพมหานคร รายการล่าสุด ที่ดินดอนเมืองที่ดิน กรุงเทพที่ดินดอนเมือง กรุงเทพขายที่ดิน ดอนเมืองขายที่ดิน เขตดอนเมืองที่ดินใกล้สถานีตำรวจที่ดินใกล้สถานีตำรวจที่ดินใกล้สถานีตำรวจ ดอนเมืองที่ดินใกล้สถานีตำรวจ ดอนเมืองที่ดินใกล้สถานีตำรวจ ดอนเมือง กรุงเทพที่ดินดอนเมือง กรุงเทพ ใกล้สถานีตำรวจที่ดินกรุงเทพ ใกล้สถานีตำรวจขายที่ดิน ใกล้สถานีตำรวจขายที่ดิน ดอนเมือง ใกล้สถานีตำรวจขายที่ดิน กรุงเทพ ใกล้สถานีตำรวจขายที่ดิน ใกล้สถานีตำรวจ ดอนเมืองขายที่ดิน ใกล้สถานีตำรวจ กรุงเทพที่ดินใกล้สำนักงานเขตที่ดินใกล้สำนักงานเขตที่ดินใกล้สำนักงานเขต ดอนเมืองที่ดินใกล้สำนักงานเขต ดอนเมืองที่ดินใกล้สำนักงานเขต ดอนเมือง กรุงเทพที่ดินดอนเมือง กรุงเทพ ใกล้สำนักงานเขตที่ดินกรุงเทพ ใกล้สำนักงานเขตขายที่ดิน ใกล้สำนักงานเขตขายที่ดิน ดอนเมือง ใกล้สำนักงานเขตขายที่ดิน กรุงเทพ ใกล้สำนักงานเขตขายที่ดิน ใกล้สำนักงานเขต ดอนเมืองขายที่ดิน ใกล้สำนักงานเขต กรุงเทพที่ดินใกล้โรงพยาบาลที่ดินใกล้โรงพยาบาลที่ดินใกล้โรงพยาบาล ดอนเมืองที่ดินใกล้โรงพยาบาล ดอนเมืองที่ดินใกล้โรงพยาบาล ดอนเมือง กรุงเทพที่ดินดอนเมือง กรุงเทพ ใกล้โรงพยาบาลที่ดินกรุงเทพ ใกล้โรงพยาบาลขายที่ดิน ใกล้โรงพยาบาลขายที่ดิน ดอนเมือง ใกล้โรงพยาบาลขายที่ดิน กรุงเทพ ใกล้โรงพยาบาลขายที่ดิน ใกล้โรงพยาบาล ดอนเมืองขายที่ดิน ใกล้โรงพยาบาล กรุงเทพที่ดินใกล้ถนนใหญ่ที่ดินใกล้ถนนใหญ่ที่ดินใกล้ถนนใหญ่ ดอนเมืองที่ดินใกล้ถนนใหญ่ ดอนเมืองที่ดินใกล้ถนนใหญ่ ดอนเมือง กรุงเทพที่ดินดอนเมือง กรุงเทพ ใกล้ถนนใหญ่ที่ดินกรุงเทพ ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน ดอนเมือง ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน กรุงเทพ ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ ดอนเมืองขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ กรุงเทพขายที่ดิน 192 ตารางวาขายที่ดิน 8,640,000 บาทบ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ที่ดินถมแล้วใกล้ถนนใหญ่ดอนเมือง

วันที่โพสต์ วันเสาร์ 26 พฤศจิกายน 2565

ที่ตั้ง : ซ.นิเวศน์ชาวฟ้า 1 ต.สองห้อง อ.บางเขน จ.กรุงเทพ

เสนอขายในราคา : ตรว.ละ 45,000.-

รหัสทรัพย์ : NL-001

รายละเอียดทรัพย์ : ที่ดินเนื้อที่ 192 ตรว. พื้นที่ถมแล้ว พร้อมล้อมรั้วคอนกรีตอย่างดี

จุดเด่น :
- พื้นที่ถมแล้วพร้อมล้อมรั้ว
- อยู่ไม่ไกลจากถนนใหญ่(กำแพงเพชร 6)
- ทะลุออกถนนใหญ่ได้(เฉพาะรถเล็กมอเตอร์ไซ)

สถานที่ใกล้เคียง : สนามบินดอนเมือง, โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์, โรงเรียนบริบูรณ์ศิลป์ศึกษา, รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีดอนเมือง, สถานีรถไฟดอนเมือง, โรงเรียนทหารอากาศบำรุง, สำนักงานเขตดอนเมือง

#ที่ดินดอนเมือง #ที่ดินถมแล้ว #ที่ดินใกล้สนามบิน #ที่ดินใกล้สนามบินดอนเมือง #ซอยนิเวศชาวฟ้า #ที่ดินใกล้ถนนใหญ่ #landforsale #nowproperty

ฟอร์มสำหรับติดต่อ ผู้ฝากประกาศ ที่ดิน
ฝากข้อความถึงผู้ประกาศ ขายที่ดิน
ฝากข้อความใหม่ :
ชื่อคุณ :
ประเภท : ที่ดิน ขายที่ดิน
กลุ่มประเภท : ขายที่ดินใกล้สนามบิน
ขายที่ดินถมแล้ว
ทำเลพิเศษ : ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่
ลักษณะ : ที่ดินถมแล้ว ใกล้สนามบิน
ลักษณะเฉพาะ : ใกล้ถนนใหญ่
ทำเลจุดขาย : รถไฟฟ้าสายสีแดง
เนื้อที่รวม : 192 ตารางวา
พื้นที่ใช้สอย : 768 ตารางเมตร
ราคา :
ขาย 8,640,000 บาท
คลิกเลือกดูช่วงราคาอื่นๆ »
ต่อรองราคา ขายที่ดิน กับผู้ฝากประกาศ
จังหวัด : กรุงเทพ
เขตที่ตั้ง : ดอนเมือง
ทำเลดอนเมือง »
เขตที่ตั้งอื่นๆ ที่อยู่ใกล้ »
ราคาขาย :
ตามทำเล  
ขายที่ดิน ทำเลดอนเมือง
ขายไม่เกิน 8,640,000 บาท
ขาย 6,000,000 - 8,000,000 บาท
ขาย 6,000,000 - 10,000,000 บาท
คลิกดูช่วงราคาขายอื่นๆ ในทำเลนี้ »
หน้าใกล้เคียง : ที่ดินถมแล้ว ดอนเมือง ที่ดินใกล้สนามบิน ดอนเมือง
ทำเลเด่น : ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง ดอนเมือง ใกล้ถนนใหญ่ ใกล้ถนนใหญ่ ดอนเมือง
ลักษณะเด่น :
ขายที่ดิน ถมแล้ว
ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่
ขายที่ดิน ใกล้สนามบิน
ขายที่ดิน ใกล้สนามบินดอนเมือง
ขายที่ดิน ถมแล้ว ดอนเมือง
ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ ดอนเมือง
ขายที่ดิน ใกล้สนามบิน ดอนเมือง
ขายที่ดิน ใกล้สนามบินดอนเมือง ดอนเมือง
ขาย :
หน้าใกล้เคียง  
ขายที่ดิน ดอนเมือง 8,640,000 บาท
ขายที่ดิน ใกล้สนามบิน ดอนเมือง
ขายที่ดิน ถมแล้ว ดอนเมือง
ขายที่ดิน ถมแล้ว ดอนเมือง
ขายที่ดิน ใกล้สนามบิน ดอนเมือง
ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ ดอนเมือง
คลิกดูขายที่ดิน พื้นที่ดอนเมือง ที่ใกล้เคียง »
ข้อมูลเสริม :
ที่ดิน  
สินเชื่อ :
ธนาคาร  
สมาชิกแบบ : ผู้ใช้งานทั่วไป
ชื่อสมาชิก : Now Property  
รายการอื่นๆ จากสมาชิกท่านนี้ »
เบอร์มือถือ :
ฝากเบอร์ไว้ให้โทรกลับ
บริการฝากเบอร์มือถือไว้ เพื่อให้ติดต่อกลับ
เบอร์มือถือติดต่อกลับ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)
ชื่อผู้ติดต่อ :
Emai :
Share :

ที่ดินถมแล้วใกล้ถนนใหญ่ดอนเมือง

ที่ดิน 192 ตารางวา รวมประกาศประเภท ที่ดิน พร้อมรายละเอียดข้อมูลที่ดินถมแล้วใกล้ถนนใหญ่ดอนเมือง คำที่ต้องการค้นหา ที่ดินถมแล้วใกล้ถนนใหญ่ดอนเมือง ให้เลือกมากมายอัพเดทใหม่ทุกวัน

ที่ตั้ง : ซ.นิเวศน์ชาวฟ้า 1 ต.สองห้อง อ.บางเขน จ.กรุงเทพ เสนอขายในราคา : ตรว.ละ 45,000.- รหัสทรัพย์ : NL-001 รายละเอียดทรัพย์ : ที่ดินเนื้อที่ 192 ตรว. พื้นที่ถ

ขายที่ดิน เขตดอนเมือง ราคาใกล้เคียง

ขายที่ดิน ในกรุงเทพฯ ขนาดเนื้อที่ ที่ใกล้เคียงกัน

© สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
@thaihometown Scroll