ฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัย

ในช่วงเวลาแห่งความรักอย่างช่วงวาเลนไทน์อย่างนี้ จะให้ไม่พูดถึงเรื่องราวของความรักก็คงจะเป็นไปไม่ได้ ศาสตร์ของฮวงจุ้ยก็เช่นกัน เป็นหลักที่สำคัญในการเสริมสร้างดวงหรือโชคลาภให้แก่ผู้อยู่อาศัย ซึ่งหลักฮวงจุ้ยที่ดีก็จะมีรายละเอียดต่างๆ ที่ใช้เสริมในแต่ละด้าน ไม่เว้นแม้แต่ด้านของความรัก

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ดวงความรักพุ่งปี๊ดด!! ด้วยเคล็ดลับแต่งห้องนอนตามหลักฮวงจุ้ย

เสริมดวงความรักช่วงวาเลนไทน์นี้ ด้วยการแต่งห้องนอนตามหลักฮวงจุ้ย

           ในช่วงเวลาแห่งความรักอย่างช่วงวาเลนไทน์อย่างนี้ จะให้ไม่พูดถึงเรื่องราวของความรักก็คงจะเป็นไปไม่ได้ ศาสตร์ของฮวงจุ้ยก็เช่นกัน เป็นหลักที่สำคัญในการเสริมสร้างดวงหรือโชคลาภให้แก่ผู้อยู่อาศัย ซึ่งหลักฮวงจุ้ยที่ดีก็จะมีรายละเอียดต่างๆ ที่ใช้เสริมในแต่ละด้าน ไม่เว้นแม้แต่ด้านของความรัก 

          ซึ่งวันนี้ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของฮวงจุ้ย ที่ช่วยเสริมดวงเรื่องความรัก แต่จะเป็นฮวงจุ้ยการแต่งห้องนอน ซึ่งถ้าเราจัดห้องนอนให้ดี มันก็ช่วยเสริมเรื่องต่างๆ ได้ รวมถึงเรื่องความรักด้วย

angel 💞 ฮวงจุ้ยเตียงนอน ส่งเสริมดวงความรัก  💞angel

           เตียงนอน คือ เฟอร์นิเจอร์ที่สำคัญที่สุดในห้องนอนตามหลักฮวงจุ้ยเสริมดวงด้านความรัก ซึ่งเตียงนอนที่จะช่วยในด้านนี้ควรเป็นเตียงไม้

 

 รูปทรงและขนาดของเตียงนอนเสริมดวงความรัก 

          เตียงนอนควรเป็นรูปทรงโค้งมนตามหลักฮวงจุ้ย เพราะทรงมนจะเป็นตัวกันพลังด้านลบออกไป และขนาดของเตียงไม่ควรมีขนาดใหญ่เกินไป เพราะสื่อถึงความห่างเหิน ห่างไกลกัน

 

 ตำแหน่งของเตียงนอนเสริมดวงความรัก 

          ควรอยู่ในตำแหน่งที่มองเห็นประตูห้องนอนได้ชัดเจน และต้องพิงผนังที่แน่นหนาแข็งแรงตามหลักของฮวงจุ้ยห้องนอนที่ดี

 

 หัวเตียงนอนเสริมดวงความรัก 

          ตามหลักฮวงจุ้ยห้องนอนเสริมดวงความรัก ควรมีภาพที่เป็นมงคลด้านความรักแขวนไว้ที่ผนังหัวเตียง เช่น ภาพดวงจันทร์ ภาพดอกโบตั๋น เพื่อช่วย ส่งเสริมฮวงจุ้ยความรัก และควรหลีกเลี่ยงรูปที่เกี่ยวกับน้ำ เพราะไม่เป็นมงคล

 

 ใต้เตียงนอนเสริมดวงความรัก 

          ใต้เตียงนอนควรจัดระเบียบอยู่เสมอ ต้องระวังอย่าให้ใต้เตียงรก ที่สำคัญไม่ควรมีของที่ไม่ใช้แล้ว โดยเฉพาะของที่แตกหัก เพราะตามหลักฮวงจุ้ยห้องนอนที่ดี ถือว่า ของแตกหักเหมือนความรักที่แตกร้าว ไม่เป็นมงคล

 

 ผ้าปูเตียงนอนเสริมดวงความรัก 

          ผ้าปูเตียงนอนควรใช้เป็นผ้าลินิน โทนสีชมพูหรือสีแดง ซึ่งจะเสริมให้คนโสดได้เจอเนื้อคู่ และยังช่วยให้คนมีคู่ได้รักกันนานๆอีกด้วย แต่ว่าไม่ควรใช้สีแดงบ่อยเกินไป เพราะสีนี้มีความร้อนแรง ซึ่งจะลบล้างความโรแมนติกให้ค่อยๆ จางหายไป

 

angel 💞  หน้าต่างห้องนอนสร้างโชคด้านความรัก   💞angel

           หน้าต่างห้องนอนควรใช้ม่าน เพราะม่านมีความพริ้วไหว จะทำให้ห้องนอนมีความรู้สึกผ่อนคลาย นุ่มนวล ซึ่งตามหลักฮวงจุ้ยจะช่วยเสริมโชคความรักได้อย่างดี และไม่ควรใช้เป็นมูลี่ เพราะมู่ลี่มีความแข็ง ทำให้ดูกระด้างไม่พริ้วไหว

 

 

angel 💞  บรรยากาศห้องนอนตามหลักฮวงจุ้ย   💞angel

           บรรยากาศในห้องนอนที่ดีต้องเป็นห้องที่มีแสงที่สมดุล ไม่ควรสว่างเกินไป (พลังหยาง) และไม่ควรมืดสลัวเกินไป (พลังหยิน) เพราะเราต้องการแสงต่างกันในแต่ละช่วงเวลาของวัน เช่น ในการอ่านหนังสือในเวลากลางวัน หรือการนอนหลับพักผ่อนในเวลากลางคืน

 

 

angel 💞  การตกแต่งห้องนอนเพื่อดึงดูดเนื้อคู่   💞angel

 การเลือกใช้สีห้องนอนเสริมความรัก 

          ในการตกแต่งห้องนอนตามหลักฮวงจุ้ยที่ดี หากต้องการเพิ่มเสน่ห์ดึงดูดตรงข้ามและเสริมโชคด้านเนื้อคู่ สำหรับผู้หญิงวัยรุ่นควรใช้สีชมพูและสีส้มอ่อน ผู้หญิงวัยทำงานควรใช้สีม่วงอ่อนหรือสีโอลด์โรส ส่วนผู้ชายควรใช้สีม่วงแดง และสีฟ้าคราม

 

 พรมห้องนอนเสริมความรัก 

          พรมปูพื้นตามหลักฮวงจุ้ยเสริมดวงความรัก ควรตกแต่งพื้นห้องนอนด้วยพรมสีเรียบๆ เท่านั้น ไม่ควรมีลวดลายที่ซับซ้อน เพราะจะทำให้ความรักวุ่นวายตามไปด้วย

 

 ดอกไม้ตกแต่งห้องนอนเสริมความรัก 

          ตามหลักฮวงจุ้ยที่ดีเน้นเสริมด้านความรัก ควรนำดอกไม้สดมาปักแจกันไว้ในห้องนอน เพื่อสร้างเสริมบรรยากาศหวานชื่น ดอกไม้ที่เหมาะสมที่สุดคือ ดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมอบอวลในห้องนอน เช่น ดอกลิลลี่ หรือดอกราตรี แต่ข้อควรระวังคือ ห้ามปล่อยให้ดอกไม้เหี่ยวเฉาเป็นอันขาด ทางที่ดีควรเปลี่ยนดอกไม้ทุกๆ 7 วัน เพื่อให้ดอกไม้สดอยู่เสมอ และช่วยเสริมสร้างความรักได้

          ควรหลีกเลี่ยงพืชและดอกไม้ที่มีหนาม (เช่น พืชประเภทกระบองเพชร) เพราะตามหลักของฮวงจุ้ยเสริมดวงความรัก พืชที่มีหนามหรือใบแหลมคมจะทำลายความสัมพันธ์และโชคด้านเนื้อคู่ ทำให้ความสัมพันธ์ที่ดีทั้งหลายถูกสกัดกั้นไว้ และยังขัดขวางโอกาสที่ความรักจะเข้ามาอีกด้วย จึงเป็นข้อห้ามอย่างเด็ดขาด

 

 คริสตัลตกแต่งห้องนอนเสริมดวงความรัก 

          ตามหลักของฮวงจุ้ยห้องนอนเสริมดวงความรัก การตกแต่งห้องนอนด้วยคริสตัลสีชมพู จะช่วยกระตุ้นโชคด้านความสัมพันธ์ ทั้งด้านเนื้อคู่และความสัมพันธ์ที่ดี

 

angel 💞  จัดระเบียงห้องนอนเสริมฮวงจุ้ยที่ดี รับพลังและโชคลาภ   💞angel

           ควรหมั่นรักษาความสะอาดระเบียงอยู่เสมอ ไม่ควรประดับตกแต่งด้วยวัตถุที่มีลักษณะเป็นเชือก (เช่น ไฟประดับหรือเชือก) ไม่ควรวางรองเท้า ร่ม เกะกะบริเวณระเบียง เพราะบริเวณระเบียงถือเป็นจุดรับพลังหรือรับทรัพย์ รวมไปถึงโชคด้านความรัก ซึ่งหากปล่อยให้รก ไม่เพียงขัดหูขัดตาแต่ยังเป็นการกีดขวางพลังหยาง การหมุนเวียนของพลังไม่ราบรื่น ส่งผลกระทบต่อโชคด้านความรักอย่างยิ่ง ทั้งยังดึงดูดคนไม่ดีหรือเนื้อคู่ไม่ดีเข้ามาด้วย

 

angel 💞  จัดตู้เสื้อผ้าและลิ้นชักเพื่อรอความรักให้วิ่งชน   💞angel

           ตู้เสื้อผ้าและลิ้นชักในห้องนอนไม่ควรรก หรือมีสิ่งของเกะกะมากมายเกินความจำเป็น ผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ย แนะนำว่าตู้เสื้อผ้าและลิ้นชักที่ว่างเปล่าเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการที่จะมีสิ่งของ ของอีกคนหนึ่งเข้ามาอยู่ในคอนโดด้วยกัน

           เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับหลักฮวงจุ้ยห้องนอน เสริมโชคชะตาด้านความรัก ที่ไม่ว่าคนมีคู่ หรือหนุ่มสวาชาวทั้งหลาย ก็สามารถตกแต่งห้องนอนตามได้แบบสบายๆ และการตกแต่งห้องนอนตามหลักฮวงจุ้ยนั้นไม่เพียงแต่ยึดตามหลักความเชื่อเท่านั้น แต่ก็ยังยึดตามหลักวิถีชีวิต หรือหลักวิทยาศาสตร์อีกด้วย เมื่อทราบอย่างนี้แล้ว เรามาจัดคอนโดกันใหม่เพื่อต้อนรับความรักครั้งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นกัน 

  • จัดฮวงจุ้ยบ้านโดยใช้ธรรมชาติ สร้างบรรยากาศให้สดชื่น เพื่อช่วยหนุนให้ฮวงจุ้ยของบ้านดียิ่งขึ้น
  • 10 เรื่องดีใช้ปรับฮวงจุ้ยบ้าน ช่วยเสริมมงคลโชคลาภ ให้ร่ำรวยเฮงๆ
  • รูปทรงคอนโด.. ก็มีผลต่อฮวงจุ้ย รู้หรือไม่?
  • 5 วิธีตกแต่งห้องนอนสำหรับสาวโสด เพื่อดึงดูดพลังความรักให้สมหวังในเร็ววัน
  • 9 ไม้มงคล พิธีลงเสาเอก ฤกษ์ดีมีชัย เพื่อเป็นศิริมงคลปกป้องคุ้มภัย
  • ฮวงจุ้ยบ้านปี 2566 ช่วยเสริมดวงตามปีนักษัตร
  • ก่อนซื้อคอนโดควรรู้เกี่ยวกับฮวงจุ้ย 3 ข้อนี้ สิ่งสำคัญของการอยู่คอนโด รู้ไว้ก่อนตัดสินใจ
  • การเลือกสีบ้านตามหลักฮวงจุ้ย และการส่งผลต่ออารมณ์ของผู้อยู่
  • 5 ต้นไม้ที่คนญี่ปุ่นเชื่อว่า ช่วยเสริมฮวงจุ้ยด้านการเงิน
  • ฮวงจุ้ย 2024 เข้าสู่หลักดาว 9 ยุค ปรับเพื่อเสริมความเจริญรุ่งเรือง ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว
  • วิธีการคำกล่าว อานิสงส์ถวายน้ำหิ้งพระ 10 ประการ อามิสบูชารับปีใหม่
  • ฮวงจุ้ยเลขที่บ้าน อยู่แล้วรวย มงคลกับผู้อยู่อาศัย พร้อมแนะเคล็ดลับ ช่วยเสริมความปังยิ่งขึ้น
  • เช็กชัวร์ ปีชง 2567 ปีมะโรง ปีนักษัตรไหนชง วัตถุมงคลเสริมดวง พร้อมสถานที่แก้ชง
  • 10 แอปพลิเคชั่น ดูฮวงจุ้ยบ้าน หาทิศมงคล เสริมให้ผู้อยู่อาศัยมีโชคลาภ
  • ซื้อที่ดินต้องรู้ แนะพื้นฐานการดูฮวงจุ้ย ก่อนเลือกซื้อมีอะไรบ้าง
  • ดวงความรักพุ่งปี๊ดด!! ด้วยเคล็ดลับแต่งห้องนอนตามหลักฮวงจุ้ย

    ในช่วงเวลาแห่งความรักอย่างช่วงวาเลนไทน์อย่างนี้ จะให้ไม่พูดถึงเรื่องราวของความรักก็คงจะเป็นไปไม่ได้ ศาสตร์ของฮวงจุ้ยก็เช่นกัน เป็นหลักที่สำคัญในการเสริมสร้างดวงหรือโชคลาภให้แก่ผู้อยู่อาศัย ซึ่งหลักฮวงจุ้ยที่ดีก็จะมีรายละเอียดต่างๆ ที่ใช้เสริมในแต่ละด้าน ไม่เว้นแม้แต่ด้านของความรัก

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll