ฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัย

ผ่านช่วงปีใหม่กันมาได้สักระยะกันแล้ว ซึ่งก็ถือเป็นจังหวะดีๆ ในการปรับเปลี่ยนสิ่งใหม่ๆ ให้กับตัวเราเอง การจัดปรับเปลี่ยนบ้านก็เช่นกัน แต่หากจะตกแต่งใหม่ทั้งทีก็ต้องอะไรต่างๆ ให้ถี่ถ้วนสักก่อน อย่างเรื่องของฮวงจุ้ย ไหนๆ ก็จะตกแต่งบ้านกันหใม่แล้ว ก็อยากให้ทุกๆ คน นำเรื่องมาช่วยในการประดับตกแต่งบ้านกันด้วยครับ

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

บ้านนำโชค จัดบ้านให้ถูกโฉลกราศี ตามปีนักษัตรจีน

นำสิ่งดีๆ เข้าบ้าน ด้วยการปรับจุดต่างๆ ของบ้าน ตามปีนักษัตรจีน

          ผ่านช่วงปีใหม่กันมาได้สักระยะกันแล้ว ซึ่งก็ถือเป็นจังหวะดีๆ ในการปรับเปลี่ยนสิ่งใหม่ๆ ให้กับตัวเราเอง การจัดปรับเปลี่ยนบ้านก็เช่นกัน แต่หากจะตกแต่งใหม่ทั้งทีก็ต้องอะไรต่างๆ ให้ถี่ถ้วนสักก่อน อย่างเรื่องของฮวงจุ้ย ไหนๆ ก็จะตกแต่งบ้านกันหใม่แล้ว ก็อยากให้ทุกๆ คน นำเรื่องมาช่วยในการประดับตกแต่งบ้านกันด้วยครับ

          วันนี้เราก็มีบ้านต้องโฉลกราศี ตามปีนักษัตรต่างๆ อย่ารอช้ากันเลยครับ ไปดูกันว่านักษัตรปีไหน ควรปรับเปลี่ยนพื้นที่ตรงไหนกันบ้าง

 devil  🛑 บ้านต้องโฉลกราศี ตามปีนักษัตรจีน   🛑 devil

 devil  devil  devil  devil 

🐀🐀🐀   ปีชวด   🐀🐀🐀

          คุณ คือ ราศีธาตุน้ำ 💧 ดวงชะตาสัมพันธ์ถึงธาตุทอง ☀️ และสิ่งของใด ๆ ที่สื่อสัญลักษณ์เกี่ยวกับน้ำ ความแวววาว ความโปร่งใส การเลื่อนไหลและถ่ายเท

          บ้านที่นำโชคสำหรับคุณ จึงเหมาะที่จะอยู่ใกล้แหล่งชุมชน ใกล้น้ำ ใกล้ย่านตลาดร้านค้า ที่มีผู้คนสัญจรไปมาคึกคัก ยิ่งอยู่ในที่มีการเดินทางเข้าออกหลายทาง ชีวิตจะได้โชคลาภมากขึ้น

          ในการจัดบ้านเรือนของคุณ จึงเหมาะที่จะให้มีภาพเกี่ยวกับธาตุน้ำและธาตุทอง ของแวววาว ของรูปทรงโค้ง ลวดลายที่เป็นเส้นคลื่น เส้นวงกลม จะส่งเสริมธาตุราศีของตนเองให้มีพลัง และการเปิดรับพลังงานดีๆ ในทุกจุดของบ้านที่เกี่ยวกับธาตุน้ำ เช่น ห้องน้ำ ห้องครัว ลานซักล้าง เป็นสิ่งสำคัญมาก

 


 devil  devil  devil  devil 

🐄🐄🐄   ปีฉลู   🐄🐄🐄

          ราศีของคุณ สัมพันธ์ได้ถึงธาตุดิน 🥔 และธาตุไฟ 🔥 ในการให้พลังงานที่อบอุ่น ให้คุณเรื่องโชคลาภ สีที่จะส่งเสริมคุณ คือสีของธาตุดิน เช่น สีน้ำตาล สีเทา สีอิฐ สีเหลืองแก่ สีแดงส้ม จึงเหมาะที่จะนำมาใช้ในบ้านเรือนที่อยู่อาศัย และใช้ในการจัดบ้านให้สวยงาม

          คุณยังสามารถใช้ของแต่งบ้านที่มีลักษณะสัมพันธ์ธาตุไฟ 🔥 ของในโทนสีแดง สีส้ม ของรูปสามเหลี่ยม ของที่มีมุมแหลม เข้าประกอบตกแต่ง จะดึงดูดให้มีทรัพย์สินสมบัติ ได้ความอบอุ่นในชีวิตคู่และครอบครัว

          ห้องที่สำคัญมาก คือ ห้องครัว จุดที่มีเตาไฟ หรือมีพลังงานความร้อนอยู่ รวมถึงสวนหน้าบ้าน สวนหลังบ้าน ต้นไม้ในกระถางภายในบ้าน จะเป็นจุดรับพลังงานที่ดีทั้งสิ้น จงหมั่นตรวจตราให้เรียบร้อยสวยงาม

 


 devil  devil  devil  devil 

🐅🐅🐅   ปีขาล   🐅🐅🐅

          คุณเป็นชาวธาตุไม้ 🌳 ซึ่งชะตาราศีจะสัมพันธ์ได้ถึงธาตุน้ำ 💧 ด้วยเป็นสิ่งเสริมพลังให้ธาตุราศีเกิด หากคุณมีบ้านทำจากไม้ หรือเครื่องเรือนเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ทำจากไม้ จะเป็นการส่งเสริมดวงชะตามาก

          โทนสีที่นำโชคของคุณ คือ สีเขียวในเฉดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเขียวอ่อน เขียวแก่ เขียวเข้ม หรือสีของธรรมชาติ ต้นไม้ใบหญ้า และสีโทนฟ้า คราม น้ำเงิน สีขาว ซึ่งเหมาะจะนำมาตกแต่งในบ้านเรือนที่อยู่อาศัย

          จุดรับพลังสำหรับคุณ ที่โดดเด่นมาก คือ ห้องน้ำ จุดชำระล้าง สวนในบ้าน ถ้าเป็นไปได้ การใช้ไม้ประกอบในห้องน้ำ ห้องครัว จุดวางน้ำดื่ม หรือลานซักล้างต่างๆ จะทำให้ดวงชะตาราศีได้รับพลังเกื้อหนุนอย่างดีเยี่ยม เช่นเดียวกับการจัดสวนให้สวยงาม ปลูกไม้ยืนต้นที่ให้ร่มเงายั่งยืน ชีวิตจะมั่งคั่งขึ้นเรื่อย ๆ คนในบ้านจะมีสุขภาพดี

 


 devil  devil  devil  devil 

🐇🐇🐇   ปีเถาะ   🐇🐇🐇

          คุณมีธาตุไม้ 🌳 และธาตุน้ำ 💧 เป็นสิ่งให้คุณสำหรับดวงชะตา ในการจัดบ้านเรือนที่อยู่ จึงเหมาะจะให้ความสำคัญกับทุกจุดที่เกี่ยวข้องกับน้ำ โดยเฉพาะอ่างล้างผักผลไม้ จุดชำระล้างสิ่งของ รวมถึงการตกแต่งสวนหย่อมในบริเวณบ้าน และห้องที่อยู่ด้านหลังบ้านทุกห้อง

          หากเป็นไปได้ ให้จัดบ้านด้วยโทนสีเขียว สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีขาว และคุณสามารถใช้สีเทาได้ด้วย แต่ทั้งนี้ บ้านของคุณเหมาะที่จะมีม่านโปร่งๆ ซึ่งจะช่วยบังตาจากผู้คนด้านนอก เพราะราศีนี้มักจะมีโลกส่วนตัวมาก

          บ้านที่ต้องโฉลกสำหรับคุณ เหมาะที่จะอยู่ในด้านใน มีรั้วรอบขอบชิด มีขอบเขตประตูทางเข้าชัดเจน การตกแต่งประตูทางเข้าบ้านจะเป็นอีกส่วนที่สำคัญ หากคุณมองหาทำเลปลูกบ้าน หรือซื้อที่อยู่อาศัย ให้เลือกที่ๆ อยู่ด้านในโครงการ หรือไม่ติดกับถนนสายหลัก จะได้ความมั่นคงถาวรในสินทรัพย์ ชีวิตครอบครัวมีความร่มเย็นเป็นสุข

 


 devil  devil  devil  devil 

🐉🐉🐉   ปีมะโรง   🐉🐉🐉

          บ้านที่เหมาะสมสำหรับคนธาตุทอง ควรเป็นบ้านที่ภูมิฐาน มีลักษณะกว้างขวางโดดเด่น ใช้วัสดุที่หรูหราและทนทาน และควรเน้นใช้สีเหลือง สีน้ำตาล สีส้ม สีโทนแดงเฉดต่างๆ เข้ามาประดับตกแต่งร่วม เนื่องจากมีธาตุดิน 🥔 และธาตุไฟ 🔥 ส่งเสริมดวงชะตา 

          ส่วนสำคัญของบ้านเรือน จะอยู่ที่หลังคา และผนังด้านในของบ้าน จุดที่ตั้งวางเครื่องรางของมงคลต่าง ๆ หากใช้สีประจำธาตุเข้าตกแต่ง จะทำให้ดวงชะตาราศีมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีอยู่เสมอ

          อีกอย่างที่สำคัญ คือ ส่วนของบันได ชานพักบันไดทางขึ้นลงภายในตัวบ้าน ให้เน้นแสงสว่างที่เพียงพอ การแขวนโคมห้อยลงมาจากเพดานก็จะช่วยส่งเสริมดวงชะตาอย่างไม่น่าเชื่อ

 


 devil  devil  devil  devil 

🐍🐍🐍   ปีมะเส็ง   🐍🐍🐍

          บ้านของชาวธาตุไฟ 🔥 ต้องมีความเป็นส่วนตัวมากๆ เน้นการอยู่ในบริเวณที่มีความมิดชิด ปลอดภัย ใช้วัสดุที่แข็งแกร่ง ของจากธรรมชาติ สิ่งของที่มีสีของธาตุไฟ 🔥 และธาตุไม้ 🌳 คือสีโทนแดง สีส้ม และสีเขียวในเฉดต่างๆ

          บริเวณบ้านที่จะส่งเสริมดวงชะตาของคุณ ยังจะเป็นส่วนที่อยู่นอกชายคา รอบๆ ตัวบ้าน เช่น เฉลียง ระเบียง เทอเรซ เป็นต้น การจัดสวนหย่อมทางขึ้นบ้าน จัดแต่งโคมไฟรั้ว โคมไฟทางเดิน ประดับประดาด้วยของที่มีลักษณะเส้นพุ่ง ของในรูปทรงสามเหลี่ยมต่างๆ จะเป็นตัวดึงดูดพลังงานที่ดีเข้ามามากยิ่งขึ้นด้วย

          นอกจากนั้น ถ้าคุณต้องการส่งเสริมเรื่องเงินทองของคนในครอบครัว แนะนำให้หาออมสิน หรือกล่องเก็บเงินทำด้วยไม้ มาใช้เป็นตัวเก็บเงินไว้ทางทิศใต้ จะช่วยให้สั่งสมความมั่งคั่งได้เร็วขึ้น

 


 devil  devil  devil  devil 

🐎🐎🐎   ปีมะเมีย   🐎🐎🐎

          บ้านที่เหมาะสมสำหรับชาวปีมะเมีย จะเป็นบ้านที่มีส่วนผสมของธาตุไฟ 🔥 และธาตุไม้ 🌳 และเป็นบ้านที่มีความเคลื่อนไหวต่างๆ สม่ำเสมอ เช่น มีสัตว์เลี้ยง มีเด็กๆ คอยวิ่งเล่นไปมา หรือมีน้ำพุ มีกระดิ่งลมแขวน มีสายน้ำไหลในลำธาร

          สีที่เหมาะสม คือ สีโทนสีน้ำตาล และสีแดง สีส้ม ส่วนบริเวณที่โดดเด่นของบ้าน คือจุดที่เป็นส่วนรับรองแขก เน้นที่ประตูทางเข้าสู่ขอบเขตบ้าน ประตูรั้ว ทางเดิน ซึ่งถ้าจัดให้มีความลื่นไหลเชื่อมต่อหากัน มีต้นไม้ หรือของตกแต่งจากไม้เป็นเครื่องประดับ ก็จะทำให้ได้รับพลังงานดีๆ ไม่ขาด

          สิ่งสำคัญอีกอย่าง คือการจัดบริเวณห้องครัว ห้องกินข้าว ให้อบอุ่นมีชีวิตชีวา มีการใช้เตาไฟอยู่อย่างสม่ำเสมอ จะช่วยให้ได้รับพลังสัมพันธ์ถึงสุขภาพ สภาพคล่องทางการเงิน และความสัมพันธ์ในครอบครัวด้วย

 


 devil  devil  devil  devil 

🐐🐐🐐   ปีมะแม   🐐🐐🐐

          คุณเป็นชาวธาตุทอง ☀️ ที่ควรจะอยู่บ้านที่มีความแข็งแกร่ง สูง ประตูหน้าต่างกว้างใหญ่ และเน้นการใช้สิ่งของตกแต่งที่หรูหรามีราคา เฟอร์นิเจอร์ ผ้าม่าน หรือเครื่องเรือนต่างๆ เหมาะที่จะเป็นของมีเอกลักษณ์ ใช้วัสดุชั้นเลิศคัดสรร และใช้ได้ยาวนานตลอดไป

          สีต้องโฉลก คือ สีโทนน้ำตาล สีทอง สีเหลือง และสีเทา สีดำ ยิ่งใช้สีเรียบเท่าไหร่ยิ่งดูคลาสสิกมากขึ้นเท่านั้น และเป็นส่วนเรียกพลังงานดีๆ เข้ามาได้

           ห้องที่สำคัญของคุณ คือ บริเวณห้องนอน และห้องนั่งเล่นส่วนตัว ที่ๆ คุณจะทำงานอดิเรกได้อย่างสะดวกสบาย หรือดูหนังฟังเพลงอย่างผ่อนคลาย บ้านควรจะมีบรรยากาศของการพักผ่อน แต่สามารถรองรับเพื่อนฝูงได้อย่างยอดเยี่ยม การจัดบ้านด้วยสิ่งของรูปทรงเรขาคณิต ภาพกราฟิก และตุ๊กตาตัวเล็กทั้งหลาย ก็เป็นอีกสิ่งที่จะเสริมดวงชะตา ทำให้ชีวิตได้พบความรื่นเริง มีความสุขมากกว่าความทุกข์ ได้แรงบันดาลใจดีๆ เสมอ

 


 devil  devil  devil  devil 

🦍🦍🦍   ปีวอก   🦍🦍🦍

          ชาวธาตุเหล็ก 🔩 (โหราศาสตร์จีนเป็นธาตุทอง ☀️) บ้านที่เหมาะสมต้องโฉลก คือบ้านในรูปทรงทันสมัย บ้านโมเดิร์น บ้านที่มีลักษณะโดดเด่นแปลกตา ขณะที่สีส่งเสริมคือสีโทนขาว สีเงิน สีทอง และสีที่มีความแวววาว สีครีมก็ใช้ได้

          การตกแต่งบ้านสำหรับคุณ เหมาะที่จะใช้สิ่งของสะอาดสะอ้าน สไตล์มินิมอล หรือมีความสมัยใหม่อยู่ในเครื่องใช้ ของประดับตกแต่งต่าง ๆ บริเวณที่ควรให้ความสำคัญมาก คือ ห้องรับแขก และบริเวณด้านหน้าบ้าน ระวังอย่าให้มีสิ่งสกปรกขยะมูลฝอยกีดขวาง หากมีต้นไม้ใหญ่ ให้หมั่นดูแลตัดแต่งกิ่ง ไม่ให้บดบังทัศนียภาพไม่ว่าจะเป็นการมองเข้ามา หรือมองออกไป

          การตกแต่งบ้านด้วยวอลล์เปเปอร์ที่มีลวดลายหรูหราสวยงาม ภาพเขียนสีน้ำมัน ภาพวาดเกี่ยวกับบรรพบุรุษวงศ์ตระกูล ก็จะเป็นสิ่งส่งเสริมดวงชะตาด้วยเช่นกัน

 


 devil  devil  devil  devil 

🐓🐓🐓   ปีระกา   🐓🐓🐓

          คุณเป็นชาวธาตุเหล็ก 🔩 (โหราศาสตร์จีนเป็นธาตุทอง ☀️) บ้านที่เหมาะสม จะเป็นบ้านที่ต้องให้ได้ทั้งความเป็นส่วนตัว และความสะดวกสบาย อยู่ในทำเลที่มีทางเข้าออกหลายทาง แต่ก็มีรั้วรอบขอบชิด หรือเป็นคอนโดฯ ที่อยู่ในย่านสำคัญ ๆ เช่น ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ใกล้ตลาด ใกล้ห้างสรรพสินค้า เป็นย่านชุมชน

          สีที่ส่งเสริมคุณ คือ สีโทนขาว สีครีม สีโลหะ และสีทอง คุณสามารถใช้สีทั้งหมดนี้ผสมผสานกันได้ ส่วนเฟอร์นิเจอร์เครื่องเรือนต่างๆ ก็เหมาะจะใช้ของที่เรียบหรูสะอาดตา เดินเส้นสีทอง หรือเคลือบชุบสีทองโดดเด่น จะทำให้คุณเองได้มีความสง่างามในชีวิต มีเกียรติยศในอาชีพการงาน

          บริเวณบ้านที่ส่งเสริมชะตาราศี ยังเป็นส่วนที่ใช้รับรองแขกเหรือ ทั้งทางการและส่วนตัว ห้องรับแขก ห้องกินข้าว จึงเป็นจุดเด่น ควรเน้นให้มีแสงไฟสวยงาม วางของประดับมงคลต่างๆ อย่างมีศิลปะ จะช่วยให้ชีวิตก้าวหน้ารวดเร็วยิ่งขึ้น

 


 devil  devil  devil  devil 

🐕🐕🐕   ปีจอ   🐕🐕🐕

          คุณเป็นชาวธาตุดิน 🥔 มีบ้านที่เหมาะสมกับดวงชะตา คือ บ้านที่มีความโปร่งโล่ง มีธรรมชาติแวดล้อม และมีสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะสุนัขเป็นเพื่อนคู่บ้านเรือน ส่วนโทนสีที่สำคัญ คือสีของดิน ของไฟ เพราะทั้งธาตุดิน 🥔 และธาตุไฟ 🔥 จะให้โชคลาภเกื้อหนุน การใช้สีโทนดำ สีเทา และสีส้ม สีแดง สีชมพู จึงเป็นสีที่จะส่งเสริมดวงชะตาราศีของคุณด้วยเช่นกัน

          สำหรับบริเวณบ้าน จุดที่สำคัญอย่างมาก คือส่วนของห้องนั่งเล่น ห้องเอนกประสงค์ ห้องครัว สามส่วนนี้ควรดูแลให้สว่างไสว อบอุ่น มีพลังงานหมุนเวียน เน้นให้ประตูหน้าต่างเปิดรับอากาศถ่ายเท การใช้เตาไฟหุงหาทำอาหารบ่อยๆ หรือมีอุปกรณ์ครัวสวยงามเป็นของประดับตกแต่งไปในตัว ก็จะเสริมโชคลาภได้

          นอกจากนั้น หากในบ้านมีสัตว์เลี้ยงหมาแมว การจัดอำนวยความสะดวกให้กับสัตว์เลี้ยง มีความสะอาดสะอ้านสวยงาม ก็จะทำให้ชีวิตคุณเองมีความราบรื่น สุขภาพดี ที่ติดขัดต่างๆ จะคลี่คลายได้เร็วขึ้น แต่ทั้งนี้ก็อย่าลืมคำนึงถึงว่าการเลี้ยงสัตว์จะไม่ทำให้เพื่อนบ้านเดือดร้อน โดยเฉพาะคนที่อาศัยอยู่ในคอนโดฯ

 


 devil  devil  devil  devil 

🐖🐖🐖   ปีกุน   🐖🐖🐖

          ชาวธาตุน้ำ 💧 บ้านที่เหมาะสมของคุณ จะเป็นบ้านที่มีลักษณะกว้างใหญ่ มีสีอ่อนสะดุดตา เช่น โทนสีขาว สีครีม สีฟ้าอ่อน แต่ถ้าบ้านหลังเล็กก็สามารถใช้สีตกแต่งเพิ่มเติมได้ โดยเน้นการเสริมของจากธาตุน้ำ 💧 และธาตุทอง ☀️ ของตกแต่งในสีโทนขาว ฟ้า น้ำเงิน สีเหลือง สีทอง จะช่วยส่งเสริมคุณได้หมด

          บริเวณบ้านที่ควรให้ความสำคัญ คือส่วนของห้องน้ำ ส่วนซักล้าง จุดที่มีน้ำเป็นองค์ประกอบ รวมได้ถึงการมีสวนน้ำในบ้าน หรือจัดวางภาชนะรับน้ำต่าง ๆ อย่างสวยงาม

          นอกจากนั้น ยังเหมาะที่จะใช้ของที่มีลักษณะเส้นโค้งนุ่มนวล มีความต่อเนื่องกลมกลืน และการปลูกพืชไม้น้ำต่าง ๆ การจัดตู้ปลา จัดน้ำพุ ให้เป็นส่วนประกอบของบ้าน เน้นที่จุดรับแขก จุดที่คนจะมองเข้ามาแล้วเห็นเป็นอย่างแรกโดยสะดุดตา จึงดึงพลังงานดี ๆ เข้ามาสู่บ้านเรือนของคุณมากขึ้น

          ในการตกแต่งบ้านให้ต้องโฉลกชะตาราศี สามารถที่จะช่วยเสริมทั้งความมั่งคั่งร่ำรวย สุขภาพดี และความสัมพันธ์ที่ราบรื่น เป็นการนำสิ่งดีๆ เข้าบ้าน พร้อมกับตัวของเราด้วย ซึ่งใครกำลังจะปรับปรุง ตกแต่งส่วนต่างๆ ของบ้าน ก็ลองนำหลักบ้านต้องโฉลกตามราศี ปีนักษัตรจีน ประกอบการตกแต่งบ้านกันด้วยนะครับ ชีวิตเฮง เฮง เฮง แน่นอน

  • กระจกเงากับฮวงจุ้ย หากมีไว้ในบ้านควรรู้ไว้ว่ามีข้อห้ามและข้อควรทำอย่างไร
  • 5 ต้นไม้มงคลที่ควรปลูกติดบ้านไว้ ทั้งเฮงทั้งรวย
  • เทคนิคการเลือกทาวน์เฮาส์ตามหลักฮวงจุ้ย
  • ฮวงจุ้ยบ้านที่สำคัญ ละเลยไปอาจทำให้ไม่จริญรุ่งเรือง
  • การเลือกทาวน์เฮ้าส์ ต้องมุมไหนอย่างไรถึงจะถูกหลักฮวงจุ้ย
  • สีห้องที่เป็นมงคลตามหลักฮวงจุ้ย
  • ฮวงจุ้ยคอนโด เช็คก่อนซื้อ สำหรับห้องขนาดเล็ก
  • ฮวงจุ้ยการเลือกสีแต่งบ้าน สีไหนถูกโฉลกกับปีเกิดคุณ
  • "น้ำพุ ฮวงจุ้ย" จัดวางให้ถูกหลัก ทำให้ถูกทิศเพื่อเป็นสิริมงคล ช่วยเสริมเรื่องโชคลาภ เฮงๆ รวยๆ
  • ฮวงจุ้ย 2024 เข้าสู่หลักดาว 9 ยุค ปรับเพื่อเสริมความเจริญรุ่งเรือง ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว
  • วิธีการคำกล่าว อานิสงส์ถวายน้ำหิ้งพระ 10 ประการ อามิสบูชารับปีใหม่
  • ฮวงจุ้ยเลขที่บ้าน อยู่แล้วรวย มงคลกับผู้อยู่อาศัย พร้อมแนะเคล็ดลับ ช่วยเสริมความปังยิ่งขึ้น
  • เช็กชัวร์ ปีชง 2567 ปีมะโรง ปีนักษัตรไหนชง วัตถุมงคลเสริมดวง พร้อมสถานที่แก้ชง
  • 9 ไม้มงคล พิธีลงเสาเอก ฤกษ์ดีมีชัย เพื่อเป็นศิริมงคลปกป้องคุ้มภัย
  • 10 แอปพลิเคชั่น ดูฮวงจุ้ยบ้าน หาทิศมงคล เสริมให้ผู้อยู่อาศัยมีโชคลาภ
  • บ้านนำโชค จัดบ้านให้ถูกโฉลกราศี ตามปีนักษัตรจีน

    ผ่านช่วงปีใหม่กันมาได้สักระยะกันแล้ว ซึ่งก็ถือเป็นจังหวะดีๆ ในการปรับเปลี่ยนสิ่งใหม่ๆ ให้กับตัวเราเอง การจัดปรับเปลี่ยนบ้านก็เช่นกัน แต่หากจะตกแต่งใหม่ทั้งทีก็ต้องอะไรต่างๆ ให้ถี่ถ้วนสักก่อน อย่างเรื่องของฮวงจุ้ย ไหนๆ ก็จะตกแต่งบ้านกันหใม่แล้ว ก็อยากให้ทุกๆ คน นำเรื่องมาช่วยในการประดับตกแต่งบ้านกันด้วยครับ

    @thaihometown Scroll