ตกแต่งที่อยู่อาศัย

ไอเดียในวันนี้เป็นไอเดียปรับปรุงบ้านพักอาศัยที่อยู่มานานให้เสมือนแบบบ้านหลังใหม่ มาในงบประมาณแสนถูก ทำได้เอง ตามมาชมไอเดียแต่งบ้านในราคาประหยัดพร้อมๆ กันเลยครับ

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

10 ไอเดียแต่งบ้านสวย สบายกระเป๋า

     ไอเดียในวันนี้เป็นไอเดียปรับปรุงบ้านพักอาศัยที่อยู่มานานให้เสมือนแบบบ้านหลังใหม่  มาในงบประมาณแสนถูก ทำได้เอง ตามมาชมไอเดียแต่งบ้านในราคาประหยัดพร้อมๆ กันเลยครับ 

 

10 ไอเดียแต่งบ้านสวย สบายกระเป๋า

      1. ทาสีผนังใหม่หรือเลือกใช้วอลล์เปเปอร์    

     ตกแต่งภายในบ้านใหม่ด้วยการลงทุนเลือกซื้อสีทาภายในที่ชอบมาซักกระป๋อง แล้วเลือกวันว่างๆสุดสัปดาห์ รวมพลคนในครอบครัวให้มาช่วยกันทาสีห้องใหม่ ไม่เพียงแต่จะได้ห้องที่แปลกตาไปจากเดิม แต่ยังได้ร่วมทำกิจกรรมกันในครอบครัว หรือจะลองหาวอลล์เปเปอร์มาติดก็ได้ เดี๋ยวนี้มีขายเยอะมาก เพียงเท่านี้ผนังห้องเรียบๆสีขาวก็จะเปลี่ยนไปเป็นรูปแบบใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ รับรองได้ว่าคุ้มค่าการลงทุนอย่างแน่นอน

 

10 ไอเดียแต่งบ้านสวย สบายกระเป๋า

      2. ตกแต่งห้องใหม่   

     ลองดูซิว่า ตอนนี้บ้านของคุณมีอะไรอยู่แล้วบ้าง มุมนั้นวางของรกเกินไปรึป่าว หรือว่ามีรูปสวยๆไปวางเก็บทิ้งไว้ในห้องเก็บของ ทำไมไม่ลองจัดแต่งบ้านใหม่ โดยเลือกเอาของที่คุณมีอยู่เดิมมาวางในมุมที่ โดยเฉพาะห้องรับแขก ห้องนั่งเล่นที่เป็นหน้าเป็นตาของบ้าน เช่น โต๊ะเขียนหนังสือตัวเก่าที่ลูกสาวไม่ใช้แล้ว ลองเอามาจัดวางในห้องรับแขก เป็นมุมไว้สำหรับโชว์ของ หรือว่าภาพฝีมือลูกชายสมัยยังเด็กที่ยังเก็บไว้ ลองเอามาประดับตกแต่งผนังบ้านของคุณดูสิ รับรองได้ว่าให้ความรู้สึกย้อนความหลังได้ดีทีเดียว

10 ไอเดียแต่งบ้านสวย สบายกระเป๋า

      3. เลือกแสงอย่างชาญฉลาด   

     ลองติดตั้งตัวปรับระดับแสงให้กับสวิชต์ไฟในห้องของคุณ รับรองได้ว่าจะช่วยเปลี่ยนความรู้สึก รวมถึงสามารถปรับแสงให้เหมาะกับการใช้งานในแต่ละเวลาได้ด้วย  แต่ถ้าหากเป็นเรื่องยากเกินไปนัก  ลองเลือกโคมไฟเก๋ๆมาตั้งสองข้างขนาบกับโซฟาตัวโปรดของคุณในห้องนั่งเล่น  หรือจะเปลี่ยนที่ครอบอันใหม่ให้เรียบหรู ดูมีสไตล์กว่าเดิมก็ไม่ว่ากัน

 

10 ไอเดียแต่งบ้านสวย สบายกระเป๋า

      4. หมอนอิงช่วยได้   

     ถ้าหากว่าการลงทุนซื้อโซฟาตัวใหม่ซักตัว ทำให้คุณต้องคิดหนักเรื่องราคาแล้วหล่ะก็ ขอแนะนำว่าเพียงเลือกหมอนอิงลายสวยเก๋ถูกใจหลายๆ ใบมาวางประดับลงบนโซฟาตัวเก่า เพียงเท่านี้คุณก็จะเหมือนได้การแต่งห้องใหม่ หมอนใหม่ และโซฟารูปแบบใหม่ ที่แตกต่างไปจากเดิมแล้ว

 

10 ไอเดียแต่งบ้านสวย สบายกระเป๋า

      5. จัดการกับหน้าต่างของคุณ   

     แบบบ้านสว่างเกินไปก็ไม่ดี มืดเกินไปก็ไม่ดีลองเลือกผ้าม่านที่เหมาะกับหน้าต่างและห้องของคุณ  บางคนอาจคิดว่าเป็นเรื่องไม่สำคัญ แต่ว่าผ้าม่านเป็นตัวกรองแสงที่จะเข้ามาภายในห้อง รวมไปถึงรูปแบบและลวดลายของผ้าม่านยังสามารถแสดงรสนิยมและบุคลิกของเจ้าของได้อีกด้วย ทำไมไม่ลองเปลี่ยนผ้าม่านห้องนั่งเล่นของคุณดูหล่ะ เพียงเท่านี้ห้องคุณก็จะเปลี่ยนไปอย่างไม่เคยเห็นมาก่อน

10 ไอเดียแต่งบ้านสวย สบายกระเป๋า

      6. ลองใช้กระจก   

     หากว่าภาพวาดหรืองานศิลปะที่คุณอยากจะได้มาประดับห้องของคุณมีราคาสูงเกินงบไปหน่อย ทำไมไม่ลองหันมาเลือกใช้กระจกประดับห้องดูหล่ะ เพียงนำกระจกไปเข้ากรอบที่คุณชอบ แล้วก็มาวางเรียงประดับห้อง อยากได้มากได้น้อยก็สามารถตกแต่งเลือกได้ตามใจตัวเอง  นอกจากจะให้ลูกเล่น และผลลัพธ์ที่แปลกตาแล้ว  ยังช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าได้อย่างดีอีกด้วย

 

10 ไอเดียแต่งบ้านสวย สบายกระเป๋า

      7. พิจารณาเรื่องขนาด   

     เรื่องของขนาดนั้นมีผลมากทีเดียวกับความรู้สึกของคน ไม่ว่าห้องของคุณมีแบบบ้านขนาดเล็กแค่ไหน แต่ถ้ามีของประดับชิ้นใหญ่ซักชิ้น รับรองได้ว่าช่วยทำให้ห้องคุณดูแกรนด์ขึ้นได้มากทีเดียว ลองเลือกภาพพิมพ์ชิ้นใหญ่ๆมาวางประดับผนัง หรือจะเลือกงานประติมากรรมที่ชื่นชอบซักชิ้นก็ไม่ว่ากัน

 

10 ไอเดียแต่งบ้านสวย สบายกระเป๋า

      8. ของเก่าทำใหม่   

     แม้จะเป็นเก้าอี้ตัวเก่าที่เริ่มจะออกสีเหลืองๆ แต่โครงไม้ที่สวยงามนั้นคงทำให้ทิ้งมันไม่ลง ทำไมไม่ลองนำเอาเฟอร์นิเจอร์เก่าที่มีไปปรับเปลี่ยนเบาะใหม่ แล้วก็ทาสีซะใหม่ เพียงเท่านี้เก้าอี้ตัวเก่งของคุณก็จะดูใหม่และเก๋เหมาะกับห้องของคุณ ได้ลุคการแต่งบ้านสไตล์วินเทจด้วยนะ

10 ไอเดียแต่งบ้านสวย สบายกระเป๋า

      9. นอนอย่างมีสไตล์   enlightened

     ห้องนอนของคุณก็ต้องการ การเปลี่ยนแปลงด้วยรึเปล่า? ลองเปลี่ยนหัวเตียงใหม่ดูสิ หรือจะเลือกภาพวาดอันใหญ่มาประดับผนังก็ไม่เลวนะ นอกจากจะช่วยเพิ่มอะไรให้กับผนังห้องของคุณแล้ว  การเลือกตกแต่งภายในที่ดูหนักแน่นยังช่วยทำให้ห้องของคุณดูมีแนวทางที่ชัดเจนและมีเสน่ห์  หรือว่าอยากจะลองเลือกรูปแบบผสมผสานก็ไม่ว่ากัน ตัวเตียงใหม่กับโต๊ะตัวเก่า หรือจะหัวเตียงเก่ากับโต๊ะตัวใหม่คงแล้วแต่ใครจะชอบแบบไหน คงต้องเลือกกันเอาเอง

 

10 ไอเดียแต่งบ้านสวย สบายกระเป๋า

      10. สร้างสรรค์ผลงานให้บ้านด้วยตัวเอง   no

     หลังจากเลือกสรรหางานศิลปะสวยๆเพื่อมาประดับห้องอยู่นาน อาจไม่พบที่ถูกใจหรือว่ามีราคาแพงเกินไป ทำไมไม่ลองมาสร้างสรรค์ผลงานเองดูหล่ะ อาจจะทำแบบง่ายๆ ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบวาดรูป โดยหารูปในนิตยสารที่ชอบ มาแปะซ้อนทับกัน ตกแต่งสร้างภาพขึ้นเองใหม่ แล้วใส่กรอบ หรือใครคนไหนมีฝีมือ ก็อวดโฉมได้เต็มที่ เพียงเท่านี้ เทคนิคง่ายๆ เราก็สามารถตกแต่งบ้านสวยราคาประหยัดกันได้แล้ว

 

     นี่ก็เป็น 10 ไอเดียในการตกแต่งให้บ้านของเพื่อนๆ ดูสวยงามขึ้น แถมยังราคาประหยัด สบายกระเป๋า ซึ่งใครที่กำลังหาวิธีตกแต่งบ้านอยู่ละก็ลองนำวิธีเหล่านี้ไปปรับใช้กันดูได้เลย devil

  • 5 ทริคที่จะทำให้บ้านของคุณกลายเป็นบ้านมีราคา
  • 10 เคล็ดง่ายๆ แต่งห้องนอนเล็กให้ดูกว้าง ใครก็ทำได้แถมช่วยประหยัดงบได้เยอะ
  • แบบห้องครัวสไตล์ยอดนิยม เข้ากับยุคสมัยใหม่น่าใช้แต่งครัวที่สุด
  • หลากหลายไอเดียตกแต่งห้องนั่งเล่นให้เลิศ ได้ทั้งบ้านและคอนโด
  • 6 เทคนิคในการเพาะเมล็ดพันธุ์พีชในบ้าน ยังไงให้รอดอยู่คงทน
  • 5 ไอเดียตกแต่งห้องนั่งเล่น เอาใจคนชอบสีม่วง
  • รีโนเวทบ้านโทรมๆ ให้สวยเหมือนสร้างใหม่ บอกลาบ้านโทรมๆแบบเดิม
  • ตกแต่งบ้านรับหน้าร้อน ถูกหลักฮวงจุ้ย
  • รีวิวจัดสวนหลังบ้านทาวน์เฮ้าส์ แปลงโฉมสวนแบบเดิม ลงมือทำด้วยตัวเอง ด้วยงบ 5,000 บาท
  • 9 เทรนด์แต่งบ้าน แต่งคอนโด รับปี 2023
  • ไอเดียแต่งบ้านรับ "วันฮาโลวีน"
  • 5 เทคนิคสุดเจ๋ง เปลี่ยนห้องนอนให้สวยหรู
  • รวมดอกไม้หน้าหนาว มีกลิ่นหอมฟุ้ง ปลูกง่าย ดูแลไม่ยาก
  • วิธีทำให้เฟอร์นิเจอร์สีขาว ดูใหม่อยู่เสมอ
  • รวมต้นไม้น่าปลูกในอ่างปลา ดูแลง่ายเสริมสร้างบรรยากาศ
  • 10 ไอเดียแต่งบ้านสวย สบายกระเป๋า

    ไอเดียในวันนี้เป็นไอเดียปรับปรุงบ้านพักอาศัยที่อยู่มานานให้เสมือนแบบบ้านหลังใหม่ มาในงบประมาณแสนถูก ทำได้เอง ตามมาชมไอเดียแต่งบ้านในราคาประหยัดพร้อมๆ กันเลยครับ

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll