ข่าวประชาสัมพันธ์

ทำเลที่ตั้งของบ้านเดี่ยว ชัยพฤกษ์รายล้อมไปด้วยสถานที่ต่างๆมากมาย อีกทั้งการเดินทางยังสะดวกตอบรับชีวิตคนเมืองได้ทุกระดับ ในราคาจับต้องได้ คนที่มองหาบ้านเดี่ยวคุณภาพในโซนตะวันตกของกรุงเทพฯและปริมณฑลบ้านเดี่ยว ชัยพฤกษ์เป็นทำเลทองที่มองข้ามไม่ได้ ตลอดแนวถนนชัยพฤกษ์ไปจนถึงจุดตัดถนนกาญจนาภิเษก วงแหวนรอบนอก และแยกจุดตัดถนนราชพฤกษ์มีโครงการบ้านจัดสรรมากมาย รองรับความต้องการของคนที่ทำงานในเมืองที่มีงบประมาณปานกลางและกำลังมองหาบ้านนอกเมืองที่ราคาจับต้องได้

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

บ้านเดี่ยว ชัยพฤกษ์ ทำเลทองที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองทุกระดับ กับราคาที่จับต้องได้ จากแสนสิริ

เปิดอ่าน 28,598 ครั้ง

แสนสิริพาชม บ้านเดี่ยว ชัยพฤกษ์ ทำเลลงตัวตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง และครอบครัวยุคใหม่

      คนที่มองหาบ้านเดี่ยวคุณภาพในโซนตะวันตกของกรุงเทพฯและปริมณฑลบ้านเดี่ยว ชัยพฤกษ์เป็นทำเลทองที่มองข้ามไม่ได้ ตลอดแนวถนนชัยพฤกษ์ไปจนถึงจุดตัดถนนกาญจนาภิเษก วงแหวนรอบนอก และแยกจุดตัดถนนราชพฤกษ์มีโครงการบ้านจัดสรรมากมาย รองรับความต้องการของคนที่ทำงานในเมืองที่มีงบประมาณปานกลางและกำลังมองหาบ้านนอกเมืองที่ราคาจับต้องได้

      ถนนชัยพฤกษ์เป็นทำเลที่เดินทางเข้า-ออกเมืองสะดวก เชื่อมต่อถนนสายสำคัญหลายเส้นทาง รวมทั้งทางด่วนและสถานีรถไฟฟ้า รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ใกล้โรงพยาบาล โรงเรียน ถือเป็นแหล่งรวมบ้านจัดสรรทำเลคุณภาพที่ได้รับความนิยมอย่างมาก มีโครงการบ้านของนักลงทุนท้องถิ่นและบริษัทชั้นนำ รวมถึงแบรนด์แสนสิริที่ผุดโครงการบ้านจัดสรรสไตล์ใหม่ในย่านชัยพฤกษ์หลายโครงการด้วยกัน แต่ละโครงการรวมบ้านเดี่ยว บ้านแฝด รวมถึงทาวน์โฮมไว้ในพื้นที่เดียวกัน มีแบบบ้านให้เลือกหลายขนาด น่าสนใจทีเดียว

 

ชัยพฤกษ์เป็นย่านที่อยู่อาศัยที่น่าจับตามอง

      โครงการ บ้าน ชัยพฤกษ์แบ่งออกเป็น 2 โซน คือ โซนชัยพฤกษ์ตอนบน และโซนชัยพฤกษ์ตอนล่าง โดยทั่วไปเป็นโครงการบ้านระดับปานกลางถึงระดับสูง ภาพรวมบ้านจัดสรรในโซนชัยพฤกษ์เป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่อารมณ์โมเดิร์นเหมาะสำหรับคนที่ต้องการบ้านคุณภาพในราคาที่เอื้อมถึง บริเวณชัยพฤกษ์ตอนบนมีราคาบ้านต่ำกว่าโซนชัยพฤกษ์ตอนล่างเกือบเท่าตัว เนื่องจากบริเวณชัยพฤกษ์ตอนล่างใกล้ตัวเมืองนนทบุรี

และแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงรับกับวิถีชีวิตคนเมืองที่ต้องการบ้านพักอาศัยที่เดินทางไปที่ทำงานได้อย่างสะดวกรวดเร็

การเดินทางเชื่อมต่อถนนสำคัญ รวมทั้งทางด่วนและรถไฟฟ้า

      พูดถึงทำเลในการเดินทางโซนชัยพฤกษ์ เชื่อมต่อถนนสายสำคัญหลายเส้นทางทั้งทางราชพฤกษ์และถนนกาญจนาภิเษก วงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันตก เดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวก มีเส้นทางไปสู่ถนนแจ้งวัฒนะตรงเข้าถนนวิภาวดีได้อย่างรวดเร็ว หรือถนนสะพานนนทบุรี-บางบัวทองเชื่อมต่อไปถึงรังสิต นอกจากนี้ บ้าน ชัยพฤกษ์เดินทางเข้าเมืองได้อย่างสะดวกด้วยทางด่วนศรีรัช (แจ้งวัฒนะ- พระราม9), ทางพิเศษอุดรรัถยา, ทางด่วนบางปะอิน-แจ้งวัฒนะ โครงการที่อยู่อาศัยในโซนได้รับการตอบรับที่ดีเนื่องจากใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงและรถไฟฟ้าสายสีชมพูสถานีปากเกร็ดที่มีแนวเส้นทางมุ่งไปทางทิศตะวันออกตามแนวถนนแจ้งวัฒนะและถนนรามอินทราทำให้เดินทางสู่กลางเมืองได้สะดวกยิ่งขึ้น

 

ข้อดีของการมีบ้านในย่านชัยพฤกษ์

      ตอบโจทย์สำหรับคนที่กำลังมอง หาบ้านนอกเมืองที่ไม่ไกลนัก ภาพรวมโครงการบ้านชัยพฤกษ์จัดอยู่ในโซนนนทบุรี, บางบัวทอง, บางใหญ่ และปากเกร็ด รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ศูนย์ราชการ โรงพยาบาลและสถานศึกษาหลายแห่ง เชื่อมต่อความเจริญกับสภาพแวดล้อมที่ใกล้ชิดธรรมชาติเหมาะแก่การพักผ่อน

 

โครงการบ้านเดี่ยวของแสนสิริในย่านชัยพฤกษ์

      แหล่งที่อยู่อาศัยในย่านชัยพฤกษ์ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เป็นทำเลทองที่บริษัทแสนสิริเข้ามาพัฒนาโครงการบ้านจัดสรรอย่างต่อเนื่อง ใครที่ต้องการซื้อบ้านในละแวกนี้มีหลายโครงการน่าสนใจ ดังนี้

 

  1   โครงการเศรษฐสิริ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ

โครงการเศรษฐสิริ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ

     เป็นบ้านเดี่ยวคุณภาพที่รองรับความต้องการที่อยู่อาศัยบนถนนชัยพฤกษ์ ที่ดินขนาด 54-142 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 170-318 ตารางเมตร จุดเด่นของ บ้านเดี่ยว ชัยพฤกษ์คือดีไซน์ร่วมสมัยในสไตล์บ้านวิถีไทย บ้านเดี่ยว 2 ชั้นพร้อมอยู่ขนาด 3-4 ห้องนอน, 3-4 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน เน้นออกแบบให้ดูโล่งโปร่งสบายและระเบียงกว้างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการประกอบด้วยคลับเฮ้าส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, สวนสาธารณะ, ลู่วิ่ง กล้องวงจรปิด CCTV พร้อมเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองอย่างครบครัน

     ที่ตั้งโครงการ อยู่บนถนนชัยพฤกษ์ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เดินทางสะดวก เชื่อมต่อกับเส้นทางสำคัญหลายสาย เช่น ถนนกาญจนาภิเษก, ถนนราชพฤกษ์, ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ใกล้เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, โรงพยาบาลกรมชลประทาน, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น, โรงพยาบาลนนทเวช, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้านนทบุรี และโรงเรียนสวนกุหลาบนนทบุรี เป็นต้น

ราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท

  2   โครงการสราญสิริ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ

โครงการสราญสิริ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ

     เป็น บ้านจัดสรร แบบบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสไตล์โมเดิร์นที่โดดเด่นด้วยดีไซน์หลากหลายถึง 8 แบบ ตอบโจทย์ครบทั้งฟังก์ชันการใช้สอยที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการและการใช้ชีวิตของทุกครอบครัวได้อย่างลงตัว นอกจากจุดเด่นด้านทำเลที่เดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวกสบายแล้ว ยังเป็นบ้านเดี่ยวที่มีเกณฑ์ราคาไม่สูงนักเมื่อเทียบกับบ้านคุณภาพระดับเดียวกัน

      ที่ตั้งโครงการ บ้านเดี่ยว ชัยพฤกษ์ อยู่บนถนนหอการค้าไทย อำเภอปากเกร็ด ในย่านนนทบุรี เข้าออกโครงการได้ทั้งด้านถนนชัยพฤกษ์ที่เชื่อมต่อแจ้งวัฒนะ และถนน 345 ที่เชื่อมต่อทางฝั่งรังสิตในย่านปทุมธานี สามารถเชื่อมต่อกับเส้นทางวงแหวนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันตก, บางบัวทอง และบางใหญ่มุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพฯ ได้สะดวกง่ายดาย

ราคาเริ่มต้น 5.85-15 ล้านบาท

  3   โครงการอณาสิริ ชัยพฤกษ์-วงแหวน

โครงการอณาสิริ ชัยพฤกษ์-วงแหวน

      เป็นโครงการบ้านพร้อมอยู่ที่มีทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด โครงการอยู่ติดถนนใหญ่เดินทางสะดวกทั้งรถยนต์ส่วนตัวและรถโดยสารสาธารณะ แสนสิริแนะนำ บ้าน ชัยพฤกษ์ที่มีจุดเด่นด้านฟังก์ชั่นบ้านที่ปรับให้เหมาะสมกับการใช้งานได้อย่างลงตัว มีรูปแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ ทุกแบบปรับฟังก์ชั่นการใช้สอยให้มีห้องนอนมากจุใจถึง 4 ห้องนอน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งคลับเฮ้าส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ โอบล้อมด้วยสวนสาธารณะเงียบสงบและร่มรื่น มีสิ่งอำนวยความครบครันภายในโครงการ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตรวจตลอด 24 ชั่วโมง 

      ที่ตั้งโครงการ ตั้งอยู่บนถนนบางกรวย-ไทรน้อย บ้านเดี่ยว ชัยพฤกษ์ ติดถนนใหญ่ไม่ต้องเข้าซอยย่อย เดินทางสะดวกทั้งรถยนต์ส่วนตัวและรถโดยสารสาธารณะที่วิ่งผ่านโครงการ ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองสะดวกง่ายดาย โซนชัยพฤกษ์ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญในโซนบางใหญ่ซึ่งเป็นย่านที่คึกคักมีร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า และสถานที่สำคัญ ๆ เหมาะกับคนที่ต้องการจับจองเป็นเจ้าของบ้านคุณภาพในราคาที่คุ้มค่า

      การออกแบบบ้านทุกหลังมีนวัตกรรมและเทคโนโลยีทันสมัยตอบทุกความต้องการของชีวิตคนรุ่นใหม่ ถือเป็นทางเลือกที่คนมองหาบ้านต้องลองพิจารณาเมื่อเทียบกับบ้านโซนชัยพฤกษ์ที่อยู่ในระดับราคาเดียวกัน

      ราคาบ้านในโครงการนี้ ประกอบด้วย

  • บ้านแฝด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร
    ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท

     
  • เป็นบ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 148 ตารางเมตร
    ราคาเริ่มต้น 4.65 ล้านบาท

     
  • บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 161 ตารางเมตร
    ราคาเริ่มต้น 5.10 ล้านบาท

หากคุณต้องการซื้อบ้าน โครงการกับแสนสิริ มองทำเลชัยพฤกษ์เป็นตัวเลือกทางแสนสิริยังมีโครงการบ้านแฝด ชัยพฤกษ์อีกหนึ่งโครงการดีๆต้องไม่พลาด ทั้งนี้ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์www.sansiri.com/thai/

ที่มาข้อมูล

  • ทาวน์โฮมรุ่นใหม่ล่าสุด "โกลเด้น ทาวน์ บางนา กม.5" หลังเมกาบางนา ใกล้ทางด่วน รถไฟฟ้าสายสีเหลือง เริ่ม 2.79 ล้าน...
  • บุญถาวร เปิดประสบการณ์ความสนุกกับ Gelato Ceramica กระเบื้อง และห้องน้ำดีไซน์สำหรับคนรุ่นใหม่ ที่งานสถาปนิก’67 : AS...
  • "ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา" เปิดบ้านจัดอีเวนต์พิเศษ ดึง "MOTIF" ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์หรู โชว์ไอเทมแต่งบ้...
  • ลลิลฯ เตรียมเปิดโครงการใหม่ "ไลโอ ติวานนท์" ทำเลใกล้นิคมบางกะดี เริ่มเพียง 1.99 ล้าน* พบกันเร็วๆ นี้
  • โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ สุขุมวิท - เเพรกษา ทาวน์โฮมสไตล์โม...
  • 5 เคล็ดลับเด็ด ขอสินเชื่อบ้านกับ ธอส.
  • นับถอยหลัง เตรียมพบกับงาน "สถาปนิก’67" วงการก่อสร้าง ออกแบบ อสังหาริมทรัพย์ห้ามพลาด!!
  • รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครง...
  • 5 พื้นที่สำคัญในบ้าน ควรปรับเปลี่ยนให้พร้อม เพื่อความสุขของวัยเกษียณ
  • COBE คอนโดแบรนด์ใหม่ by SC Asset ฉลองผ่าน EIA เปิดจองห้องดีไซน์ใหม่ มอบโปรฯ พิเศษ Summer Deals สุดฮอต
  • รัฐกระตุ้นอสังหาฯใหญ่ ลดค่าธรรมเนียมโอน – จดจำนองเหลือ 0.01% ค่าก่อสร้างลดหย่อนภาษีได้ ไม่เกิน 1 แสน
  • ครม. เห็นชอบ ธอส. จัดทำโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี
  • พลัสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษา การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุก Solution
  • กรมที่ดิน แจ้งข่าวประชาชน โอนซื้อ-ขายที่ดินออนไลน์ได้แล้ว 20 จังหวัด 139 สำนักงานทั่วประเทศ ยื่นคำขอจดทะเบียนผ่าน e-QLan...
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญโรดโชว์ครั้งใหญ่ บุกตลาดอินเตอร์เต็มรูปแบบครั้งแรกของอสังหาฯไทย มั่นใจศักยภาพเมืองไทยตอบโจทย์ตลาดต่างชา...
  • บ้านเดี่ยว ชัยพฤกษ์ ทำเลทองที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองทุกระดับ กับราคาที่จับต้องได้ จากแสนสิริ

    ทำเลที่ตั้งของบ้านเดี่ยว ชัยพฤกษ์รายล้อมไปด้วยสถานที่ต่างๆมากมาย อีกทั้งการเดินทางยังสะดวกตอบรับชีวิตคนเมืองได้ทุกระดับ ในราคาจับต้องได้ คนที่มองหาบ้านเดี่ยวคุณภาพในโซนตะวันตกของกรุงเทพฯและปริมณฑลบ้านเดี่ยว ชัยพฤกษ์เป็นทำเลทองที่มองข้ามไม่ได้ ตลอดแนวถนนชัยพฤกษ์ไปจนถึงจุดตัดถนนกาญจนาภิเษก วงแหวนรอบนอก และแยกจุดตัดถนนราชพฤกษ์มีโครงการบ้านจัดสรรมากมาย รองรับความต้องการของคนที่ทำงานในเมืองที่มีงบประมาณปานกลางและกำลังมองหาบ้านนอกเมืองที่ราคาจับต้องได้

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll