ข่าวประชาสัมพันธ์

ผ่านไปแล้วสำหรับงาน ‘สถาปนิก 67’ งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยครั้งนี้ เบเยอร์ ผู้นำสีนวัตกรรม รักษ์โลก รักคุณ มาร่วมเปิดประสบการณ์ความคูล ภายใต้แนวคิด "คูลทั้งบ้าน เย็นทั้งโลก" พร้อมพาส่องนวัตกรรมสุดล้ำของ ‘สีเบเยอร์คูล สีทาบ้านเย็นอันดับ 1’ ที่ครองใจเจ้าของบ้านมานานนับสิบปี

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

เบเยอร์ เปิดประสบการณ์ความคูล พาส่องนวัตกรรมรักษ์โลกในงาน สถาปนิก’67

เปิดอ่าน 1,115 ครั้ง

ผ่านไปแล้วสำหรับงาน ‘สถาปนิก 67’ งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยครั้งนี้ เบเยอร์ ผู้นำสีนวัตกรรม รักษ์โลก รักคุณ  มาร่วมเปิดประสบการณ์ความคูล ภายใต้แนวคิด “คูลทั้งบ้าน เย็นทั้งโลก” พร้อมพาส่องนวัตกรรมสุดล้ำของ ‘สีเบเยอร์คูล สีทาบ้านเย็นอันดับ 1’ ที่ครองใจเจ้าของบ้านมานานนับสิบปี

BegerCool Innovative Solutions

นวัตกรรมความเย็นที่เหนือกว่าของ “สีเบเยอร์คูล” ไฮไลท์เด่นของงาน ที่พาทุกท่านมาสัมผัสเทคโนโลยีที่ทำให้บ้านเย็น เซรามิก คูลลิ่ง เทคโนโลยีเดียวกันกับที่ใช้เคลือบกันความร้อนของกระสวยอวกาศขององค์การนาซ่า หนึ่งเดียวจากเบเยอร์ ที่สามารถสะท้อนความร้อนได้สูงกว่า 97.2% ช่วยลดอุณหภูมิในบ้านได้มากถึง 2-6 องศาเซลเซียส ส่งผลให้ประหยัดค่าไฟฟ้าได้กว่า 32% ที่สำคัญยังเป็นสีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสูงตั้งแต่กระบวนการผลิต การันตีด้วยฉลาดลดโลกร้อน รายแรกในสีทาบ้าน เรียกได้ว่า ทั้งเย็น ทั้งทน แถมรักษ์โลกอีกด้วย

โดยในงานครั้งนี้ได้ ดีเจโบ ธนากร ชินกูล พิธีกร นักแสดง มาร่วมเปิดประสบการณ์ความเย็นภายในงาน เป็นหนึ่งเสียงยืนยัน นอกจากนี้ยังมีการยกทัพสินค้าสีนวัตกรรมอีกมากมายออกมาร่วมอัปเดต โดยแบ่งออกเป็น 7 โซน ให้เลือกชม ได้แก่

BegerCool Super White เฉดสีขาวที่ขาวที่สุด

 โซนที่ 1 BegerCool Innovative Solutions ที่รวบรวมนวัตกรรมสีที่ช่วยลดความร้อน ไม่ว่าจะเป็นสีทาบ้าน สีทาหลังคา สีทากันซึมดาดฟ้า ที่มาพร้อมนวัตกรรม Ceramic Cooling ช่วยให้บ้านเย็นครบวงจร ทนทานนานกว่า 15 ปี BegerCool Super White เฉดสีขาวที่ขาวที่สุด TSR Technology ที่ทำให้สีโทนเข้มก็ทำให้บ้านเย็นลงได้ และ สีทาหลังคา BegerCool Roof สีทาหลังคากันความร้อนสูตรน้ำรายแรก ที่สามารถทาได้บนหลังคาเมทัลชีท และกระเบื้องหลังคา และยังช่วยลดเสียงตกกระทบจากฝนบนหลังคาได้อีกด้วย

 โซนที่ 2 Beger Primer Solutions ที่นำเอาสีรองพื้นอเนกประสงค์ทั้ง 4 รุ่นเด่น ที่เหมาะกับปัญหาพื้นผิวแต่ละแบบทั้ง การกันความชื้น การกันรอยแตกลายงา หรือสีรองพื้นที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการกันร้อนได้
 

 โซนที่ 3 BegerShield AirFresh Gold iON สีทาภายในที่ดีที่สุด กลิ่นอ่อนพร้อมเข้าอยู่ใน 5 นาที ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงยังเป็นสีทาภายในที่แม่และเด็กไว้วางใจมากที่สุด การันตีด้วยรางวัล Best Interior paint จาก theAsianparent Awards 2023

 

Beger Wood Innovative Solutions ที่ 1 ตัวจริงเรื่องงานไม้

 โซนที่ 4 Beger Wood Innovative Solutions ที่ 1 ตัวจริงเรื่องงานไม้ จากเบเยอร์ ชูนวัตกรรมสีทาไม้ที่ใช้ได้ทุกบริเวณ

BegerShield Griptech 2in1 สูตรน้ำ ปลอดภัย ไร้กลิ่นฉุน

 โซนที่ 5 Beger METAL Innovative Solutions ใหม่! นวัตกรรมสีเคลือบเงาเหล็ก BegerShield Griptech 2in1 สูตรน้ำ ปลอดภัย ไร้กลิ่นฉุน และร่วมสนุกไปกับกิจกรรมเวิร์คช็อป “สีทาเหล็กที่รักคุณ” เพลิดเพลินกับการทาสีบนกระถางต้นไม้ เหล็กกัลวาไนซ์ และรับฟรีกระถางสวย ๆ ชิ้นเดียวในโลก
 

 ปิดท้ายด้วย โซนที่ 7 Beger Color Design Innovative Solutions ตื่นตากับโทนสีกว่าหมื่นเฉดสี ให้คุณแตกต่างอย่างมีสไตล์ Color BeYours

เบเยอร์พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องบ้านให้กับผู้บริโภค ด้วยสินค้านวัตกรรมที่ใส่ใจต่อสุขภาพ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตามปณิธานขององค์กร ภายใต้แนวคิด Eco-Wellness Innovation

ร่วมติดตามกิจกรรมดี ๆ จาก Beger ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.beger.co.th เฟซบุ๊ก BegerPaint และไลน์ @begerpaint

#Beger #สีเบเยอร์ #Ecowellnessinnovation #สีนวัตกรรม #สถาปนิก67

 

  • "ซ่อมบ้านคนพิการ-ผู้สูงอายุ" รับสูงสุด 40,000 บาท ใครได้สิทธิ์ยื่นบ้าง เช็กคุณสมบัติที่นี่
  • ชาวเน็ตฮือฮา ขายบ้านหรู "บ้านไม้สักทอง อดีตพระเอก สรพงศ์ ชาตรี" ราคา 99 ล้านบาท รวมโอน รีบไปดูกัน
  • รัฐแจ้งข่าวดี บ้านใช้ไฟฟ้าน้อย ช่วยลดค่าไฟให้ 4 เดือน ส่วนลดเท่าไหร่ เช็กเงื่อนไขเลย
  • ไรมอน แลนด์ จับมือ เรนาสโซ มอเตอร์ จัดกิจกรรมสุดพิเศษให้กับลูกค้า Top Spenders เปิดรอบ Private Viewing ยลโฉมซูเปอร์เอสยู...
  • Press Release "ควอลิตี้เฮ้าส์" จัดแคมเปญ "Good Place Great Price" ซื้อบ้านวันนี้ รับข้อเสนอแห่งปี ม...
  • Gelato Ceramica โชว์นวัตกรรมใหม่ล่าสุดรายแรกในโลก กระเบื้องสำหรับสัตว์เลี้ยง Safe Paws Tech ในงาน PET EXPO THAILAND 2024
  • ก้าวสู่ปีที่ 9 "รีโว กรุ๊ป" กับการเติบโตอย่างต่อเนื่อง มั่นคง เพื่อความสุขที่ยั่งยืน ปีนี้เปิดเพิ่มอีก 2 โครงก...
  • GRAND - PF - SUMITOMO ผนึกกำลัง เปิด Grande Lounge ใจกลางเมืองห้างเอ็มโพเรียม ตอบรับกระแสนักลงทุนทั้งไทยและต่างชาติ ร่วม...
  • SC Asset ปล่อยแคมเปญเด็ด "ดอกน้อยมาก SC DAY" วันดอกน้อยสุดแห่งปี" ผนึก 3 แบงก์ใหญ่ มอบดอกเบี้ยพิเศษ 1.99%...
  • ต้อนรับอนิเมะสุดฮิต กับการต่อสู้อันดุเดือด "Haikyu!! The Dumpster Battle (ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน ตอน: ศึกที่กองขยะ)...
  • อสังหาฯ ภูเก็ต ปังไม่หยุด! "โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า" สร้างชื่อเวทีระดับโลก กวาด 3 รางวัลใหญ่จากงาน "As...
  • เอส เอฟ ชวนเหล่าทาสมาสนุกสุดป่วนกับเจ้าแมวส้ม "THE GARFIELD MOVIE เดอะ การ์ฟิลด์ มูฟวี่" รับของสะสมสุดน่ารักพร...
  • รูปแบบประกันภัยรถยนต์ ที่จำเป็นต้องศึกษา ก่อนตัดสินใจปรับแต่งกรรมธรรม์ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาตามมาภายหลัง
  • วัน แบงค็อก เตรียมเปิดตัว "มิตซูโคชิ" ฟู้ด เดสติเนชั่น ระดับเวิลด์คลาส แห่งแรกในประเทศไทย
  • "บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น สาทร-สุขสวัสดิ์" ทาวน์โฮม 3 ชั้น ห้องนอน Penthouse สไตล์ Private Resort ใกล้ทางด่วน...
  • เบเยอร์ เปิดประสบการณ์ความคูล พาส่องนวัตกรรมรักษ์โลกในงาน สถาปนิก’67

    ผ่านไปแล้วสำหรับงาน ‘สถาปนิก 67’ งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยครั้งนี้ เบเยอร์ ผู้นำสีนวัตกรรม รักษ์โลก รักคุณ มาร่วมเปิดประสบการณ์ความคูล ภายใต้แนวคิด "คูลทั้งบ้าน เย็นทั้งโลก" พร้อมพาส่องนวัตกรรมสุดล้ำของ ‘สีเบเยอร์คูล สีทาบ้านเย็นอันดับ 1’ ที่ครองใจเจ้าของบ้านมานานนับสิบปี

    @thaihometown Scroll