รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา ภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

เหมาภายนอก ภาษีเจริญ - ให้บริการจำหน่ายและติดตั้งฟิล์มกรองแสงอาคาร บ้าน สำนักงาน คอนโด โรงงาน (ฟิล์มเซรามิค ฟิล์มดำ ฟิล์มปรอท ฟิล์มใสกันร้อน ฟิล์มนิรภัย สติกเกอร์ฝ้า และสติกเกอร์ตกแต่ง วอเปเปอร์ ม่านม้วน)

บริการติดตั้งทั้งในกรุงเทพฯ และ ต่างจังหวัด งานติดตั้งเร่งด่วน, งานลอกฟิล์มเก่า-ติดตั้งใหม่ ทั้งงานบ้าน, คอนโดฯ, โครงการ, ยินดีบริการ พร้อมด้วยทีมงานคุณภาพ มีช่างหน้างานโดยตรงที่มีประสบการณ์คอยให้คำแนะนำปรึกษา อีกทั้งมีประสบการณ์โดยตรงกว่า 10 ปี

โปรโมชั่น
ฟรี... ค่าวัดพื้นที่ ประเมินราคา เช็คหน้างาน
ฟรี... ติดตั้งนั่งร้าน ลอกฟิล์มเก่า
ฟรี... รับประกันคุณภาพ 7 ปี
ฟรี... ค่าเดินทาง ค่าติดตั้ง

ประกาศเลขที่ 17153  |  อัพเดทล่าสุด วันจันทร์ 19 เมษายน 2564
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
บริษัทเอ็นเจแปดแปด เซอร์วิส ให้บริการจำหน่ายและติดตั้งฟิล์มกรองแสงอาคาร ฟิล์มบ้าน ฟิล์มสำนักงาน ฟิล์มคอนโด ฟิล์มโรงงาน
โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ ยินดีให้คำปรึกษาทั้งก่อนและหลังการติดตั้งฟิล์ม มั่นใจได้ถึงงานติดตั้งฟิล์มอาคาร ที่ได้มาตรฐาน พร้อมบริการที่ใส่ใจลูกค้า หมดกังวลกับปัญหา บ้านร้อน คอนโดร้อน ออฟฟิศร้อน สำนักงานร้อน โรงงานร้อน
ตอบโจทย์ความต้องการในการใช้งานและติดตั้งฟิล์มกรองแสงอาคารได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นฟิล์มเซรามิค ฟิล์มดำ ฟิล์มปรอท ฟิล์มใสกันร้อน ฟิล์มนิรภัย สติกเกอร์ฝ้า ไปจนถึงสติกเกอร์ตกแต่ง
มีฟิล์มอาคารให้เลือกหลากหลายยี่ห้อไม่ว่าจะเป็นที่นิยมอย่าง ฟิล์ม3M, ฟิล์มLamina,ฟิล์มHi-kool เป็นต้น
ฟิล์มกรองแสงทำหน้าที่ช่วยลดความร้อนจากแสงแดดและ ป้องกันรังสี UV 99% ทำให้สามารถรักษาเฟอร์นิเจอร์ไม่ให้ซีดจาง ให้ความเป็นส่วนตัว โดยไม่บดบังทิวทัศน์ภายนอก ช่วยประหยัดค่าไฟ การติดฟิล์มกรองแสงช่วยลดความร้อนภายในอาคาร ดังนั้นเครื่องปรับอากาศจึงไม่ต้องทำงานหนัก ช่วยประหยัดพลังงาน ลดค่าไฟ ยืดอายุการใช้งาน สามารถลดค่าไฟฟ้าต่อเดือนได้มากถึง 20 % เมื่อคำนวนค่าไฟที่ลดลงได้แต่ละเดือนแล้ว จะพบว่าการติดฟิล์มเพียงครั้งเดียว จะสามารถคืนทุนได้ภายในระยะเวลา5-7ปี ทำความสะอาดง่ายเพียง แค่ใช้ผ้ากับน้ำสะอาดเช็ดที่กระจก และไม่เป็นที่สะสมของฝุ่นละออง
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : nj88 service co., ltd.
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : ภาษีเจริญ, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : 27 ซอยศาลธนบุรี19 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160
เว็บไซต์ Website : http://www.nj88service.com/
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 5,000 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 10 ปี
จำนวนพนักงาน : 5 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี,
ออกแบบฟรี, แก้ปัญหาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ ทิพวรรณ พลจันทร์
เบอร์มือถือ : 095-259-7016, 080-809-0812
เบอร์โทรศัพท์ : 0952597016
LINE ID @nj88
Facebook www.facebook.com/NJ.FILM/
Email nj88service@gmail.,com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ประเภทงานเกี่ยวข้องกับ บริษัทรับเหมา
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ