รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ผลิต นำเข้าและจัดจำหน่าย พื้นไม้ลามิเนต พื้นกระเบื้องยาง พื้น SPC รับประกันสินค้าทุกแผ่น

ผลิต นำเข้า และจัดจำหน่าย สินค้าของเรามีดังนี้ 1 พื้นไม้ลามิเนต หนา 8 มิล 2. พื้นกระเบื้องแบบทากาว หนา 3 มิล 3.พื้นกระเบื้องยางไวนิล หนา 4 มิล 4. พื้นกระเบื้องSPC หนา 4 มิล 5.พื้นกระเบื้องSPC หนา 6 มิล

ประกาศเลขที่ 17816  |  อัพเดทล่าสุด วันอังคาร 19 เมษายน 2565
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
บริษัท VOLTA BUILDING MATERIALS ครบรอบ 10 ปี ขอขอบพระคุณ ผู้ประกอบการ และลูกค้าที่สนับสนุนบริษัทฯด้วยดีมาตลอด เพื่อตอกย้ำความสำเร็จบนเส้นทางการจำหน่ายวัสดุพื้นไม้ลามิเนต พื้นกระเบื้องยาง และ พื้น SPC ซึ่งเป็นวัสดุที่ใช้ทดแทนไม้พื้นธรรมชาติ นำมาปูพื้นบ้าน ห้องนอน ร้านอาหาร และร้านค้าต่างๆ นอกจากคุณภาพของสินค้าแล้ว เรายังบริการด้วยช่างที่มีคุณภาพและเป็นมืออาชีพ สร้างความประทับใจ และครองใจเจ้าของที่พักอาศัย เจ้าของโครงการบ้าน และคอนโดมิเนียมใหญ่ๆ ทั่วประเทศไทย

บริษัทฯ สัญญาว่าจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพสูงสุด เพื่อการเติบโตทางธุรกิจอย่างเต็มกำลัง ผลักดันศักยภาพแบรนด์ และผู้ประกอบการทุกท่านด้วยพลังของ VOLTA BUILDING MATERIALS เพื่อประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมในการใช้งานวัสดุทดแทนไม้พื้นธรรมชาติยอดนิยมนี้ตลอดไป
_________________________________________________________________________
นำเข้าและจัดจำหน่ายพื้นไม้ลามิเนต พื้นกระเบื้องยาง และ พื้น SPC ลายไม้ ภายใต้ตราสินค้าวอลต้า ด้วยการคัดสรร
พื้นไม้ลามิเนต และพื้นกระเบื้องยาง พื้น SPC ที่ได้มาตรฐาน มีให้เลือกมากกว่า 20 สีและลายไม้ เหมาะสำหรับพื้นบ้าน
พื้นคอนโด พื้นโรงแรม พื้นรีสอร์ท พื้นสำนักงาน พื้นร้านค้า พื้นร้านอาหาร พื้นร้านกาแฟ เป็นต้น
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัท วอลต้า บิลดิ้งแมททีเรียล จำกัด
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : บางขุนเทียน, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : 71 ซอยพระรามที่2 ซอย62 ถนนพระรามที่2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ 10150
เว็บไซต์ Website : https://www.voltaflooring.com/
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, ออกแบบฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ ปราชญา
เบอร์มือถือ : 083-639-5635
เบอร์โทรศัพท์ : 0836395635
LINE ID 0836395635
Facebook www.facebook.com/voltaflooringthai
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ