รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา สมุทรปราการ แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา เมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

รับออกแบบเเละติดตั้งงานระบบเครื่องปรับอากาศ

บริษัทฯ รับออกแบบ ติดตั้ง ระบบประหยัดพลังงาน, ระบบปรับอากาศ (VRV/VRF), ระบบระบายอากาศ ทั้งในโรงงานอุตสาหกรรม อาคารและที่พักอาศัย, ระบบป้องกันอัคคีภัย สำหรับโรงงาน และอาคารทุกประเภท ระบบสุขาภิบาลโรงงานอุตสาหกรรม อาคารและที่พัก

ประกาศเลขที่ 16428  |  วันที่โพสต์ 19 มีนาคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
E369 engineering เป็นผู้เชี่ยวชาญ โดยทีมงานวิศวกรผู้ชำนาญ ตั้งแต่การออกแบบ ควบคุมการติดตั้ง ด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ในทางวิศวกรรม เครื่องกล และไฟฟ้าทำให้เราสามารถสรรค์สร้างงานคุณภาพสูง ได้มาตรฐานตรงตามความต้องการของลูกค้าทั้งงานโรงงานอุตสาหกรรมและอาคาร ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาขีดความสามารถในการทำงานอยู่ตลอดเวลา ทางบริษัทจึงมุ่งเน้น การฝึกอบรมช่างและบุคลากร ในด้านต่างๆ อย่างสม่ำเสมอ เพื่อพัฒนาทักษะ และความปลอดภัยในการทำงาน อีกทั้งเพิ่มความรู้ให้ทันต่อเทคโนโลยีปัจจุบัน ทางบริษัทฯ รับออกแบบ ติดตั้ง ระบบประหยัดพลังงาน, ระบบปรับอากาศ (VRV/VRF), ระบบระบายอากาศ ทั้งในโรงงานอุตสาหกรรม อาคารและที่พักอาศัย, ระบบป้องกันอัคคีภัย สำหรับโรงงาน และอาคารทุกประเภท ระบบสุขาภิบาลโรงงานอุตสาหกรรม อาคารและที่พัก
ระบบ VRV (Variable Refrigerant volume) หรือ ระบบ VRF (Variable Refrigerant Flow)
• ระบบปรับอากาศที่สามารถควบคุมปริมาณน้ำยาที่ส่งจากคอนเดนซิ่ง (คอยล์ร้อน) ไปที่แฟนคอยล์ (เครื่องเป่าลมเย็น) ตามจำนวนห้องที่เปิดใช้งานจริง
โดยคอนเดนซิ่ง 1 ชุด สามารถจ่ายความเย็นในแฟนคอยล์ ได้ถึง 64 ชุด โดยสามารถทำงาน Part Load ไปถึง 10% และค่า C.O.P (Consumption) สูงสุดถึง 3.5 w/w (ประหยัดกว่าแอร์เบอร์ 5) หรือประหยัดไฟมากกว่าระบบ Split Type ถึง 20-25% ซึ่งเหมาะกับการใช้งานในอาคารสำนักงาน, สถานที่ราชการ, โรงแรม, รีสอร์ท , โรงพยาบาล, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย เป็นต้น
ข้อดีของระบบ VRV / VRF
1.ใช้น้ำยา R410A
2. ระยะห่าง ระหว่าง CDU (คอยล์ร้อน) ถึง FCU (คอยล์เย็น) ได้สูงสุด 185 เมตร
3. ประหยัดพลังงานกว่าระบบอื่นๆ โดยสามารถทำงาน Part Load ได้ต่ำถึง 10%
4. เสียงเงียบ เนื่องจากเป็นระบบ Inverter (ทั้ง FCU และ CDU)
5. มีอุปกรณ์ควบคุมเป็นศูนย์กลาง (Central Control) สามารถตั้งเวลาเปิด – ปิดได้
6. รูปร่างอาคารจะสวยงาม เนื่องจากใช้พื้นที่วางคอยล์ร้อนน้อย
7. การใช้งานทนทานไม่ต้องเสียค่า Maintenance สูง เนื่องจากเป็นระบบ Inverter และไม่ต้องใช้ปั๊มน้ำ, Cooling Tower
ติดต่อสอบถาม
คุณธานินทร์ โทร 086-5142369, 086-3004550 / อีเมล์ thanin369@gmail.com
บริษัท อี369 เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ ซัพพลาย จำกัด
2129/3 หมู่ 4 ถ.เทพารักษ์ ต.เทพารักษ์ อ.สมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10270
โทร. 02-7101277 แฟกซ์ 02-7101278



E369 engineering โดยทีมงานวิศวกรผู้ชำนาญ ตั้งแต่การออกแบบ ควบคุมการผลิตและติดตั้ง ด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ในทางวิศวกรรม เครื่องกล และไฟฟ้าทำให้เราสามารถสรรค์สร้างงานคุณภาพสูง
ได้มาตรฐานตรงตามความต้องการของลูกค้า ทั้งงานโรงงานอุตสาหกรรมและอาคาร ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาขีดความสามารถในการทำงานอยู่ตลอดเวลา ทางบริษัทจึงมุ่งเน้น การฝึกอบรมช่างและบุคลากร ในด้านต่างๆ อย่างสม่ำเสมอ เพื่อพัฒนาทักษะ และความปลอดภัยในการทำงาน อีกทั้งเพิ่มความรู้ให้ทันต่อเทคโนโลยีปัจจุบัน ทางบริษัทฯ รับออกแบบ ติดตั้ง ระบบเครื่องทำน้ำเย็น (Chiller) ทั้งในโรงงานอุตสาหกรรม อาคารและที่พักอาศัย , โรงงาน และอาคารทุกประเภท และรับผลิตชิ้นงานตามแบบทุกประเภท ประกอบและติดตั้ง
ระบบ Chiller คือ เป็นการทำงานแบบระบายความร้อนด้วยน้ำ
• มีประสิทธิภาพของการทำงานสูง โดยใช้น้ำเป็นตัวหลักในการแลกเปลี่ยน และส่งไปยังเครื่องปรับอากาศที่ มีอยู่ในห้องต่างๆ ของอาคารแต่ละอาคาร เหมาะสมกับการติดตั้ง ในอาคาร, ห้างสรรพสินค้า, โรงพยาบาล และโรงงานอุตสาหกรรม ที่มีเครื่องปรับอากาศในจำนวนมาก
อุปกรณ์หลักที่สำคัญ ในชิลเลอร์ (Chiller)
1) คอยล์ร้อน หรือตัวควบแน่น (Condenser) : อุปกรณ์ที่ใช้ระบายความร้อนให้กับสารทำความเย็นที่ระเหยกลายเป็นก๊าซ เพื่อให้เกิดการควบแน่นของสารทำความเย็นเป็นของเหลว คอยล์ร้อน มีชนิดที่ระบายความร้อนด้วยอากาศ (Air-Cooled) และชนิดที่ระบายความร้อนด้วยน้ำ (Water-Cooled)
2) คอยล์เย็น (Evaporator) : อุปกรณ์ที่ใช้ในการทำความเย็น ซึ่งดึงความร้อนที่อยู่โดยรอบคอยล์เย็น เพื่อทำให้สารทำความเย็นซึ่งเป็นของเหลวระเหยกลายเป็นก๊าซ ผลที่ได้คือเกิดความเย็น
3) อุปกรณ์ลดความดัน (Expansion Valve) : อุปกรณ์ควบคุมปริมาณสารทำความเย็นที่ไหลเข้าไปในคอยล์เย็นและช่วยลดความดันของสารทำความเย็น เช่น Thermal Expansion Valve และ Capillary Tube ผลที่ได้คือสารทำความเย็นที่มีสภาพเป็นก๊าซ

4) คอมเพรสเซอร์ (Compressor) : อุปกรณ์ซึ่งทำหน้าที่ดูดสารทำความเย็นในสภาพที่เป็นก๊าซเข้ามาและอัดให้เกิดความดันสูงซึ่งทำให้ก๊าซมีความร้อนเพิ่มขึ้นตามไปด้วย คอมเพรสเซอร์ที่ใช้งานทั่วไปมีทั้งชนิดที่เป็นแบบลูกสูบ (Reciprocating Compressor) แบบโรตารี่ (Rotary Compressor) หรืออาจเป็นแบบหอยโข่ง (Centrifugal Compressor) และแบบที่นิยมใช้ในเครื่องปรับอากาศขนาดใหญ่ ได้แก่ แบบสกรู (Screw Compressor)
ข้อดี : ระบบ Chiller
1) ระบบทำความเย็นแบบรวมศูนย์นี้สามารถทำความเร็วได้อย่างรวดเร็ว
2) สามารถทำความเย็นได้หลายๆจุดพร้อมกัน เนื่องจากใช้ท่อซึ่งเดินบนผนังหรือเพดานง่ายต่อการกระจายความเย็นไปยังจุดหรือห้องที่ต้องการได้อย่างมี ประสิทธิภาพ
ข้อด้อย/ข้อจำกัด : ระบบ Chiller
1) เป็นระบบที่มีขนาดใหญ่ จึงมีข้อจำกัดเรื่องของพื้นที่ ที่ใช้ในการติดตั้ง ควรเลือกสถานที่ที่มีความเหมาะสมในการติดตั้งอุปกรณ์แต่ละตัว
2) มีความยุ่งยากในการติดตั้ง ซึ่งจะต้องจัดเตรียมโครงสร้างในการวางเครื่อง / เตรียมพื้นที่
3) เคลื่อนย้ายหรือเปลี่ยนตำแหน่งได้ลำบาก เนื่องจากเป็นระบบที่มีขนาดใหญ่และมีความซับซ้อน
4) ราคาแพง ค่าใช้จ่ายในการติดตั้งสูง
สนใจติดต่อ นายธานินทร์ โทร 086-5142369, 086-3004550 / อีเมล์ thanin369@gmail.com
บริษัท อี369 เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ ซัพพลาย จำกัด
2129/3 หมู่ 4 ถ.เทพารักษ์ ต.เทพารักษ์ อ.สมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10270
โทร. 02-7101277 แฟกซ์ 02-7101278
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัท อี 369 เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ ซัพพลาย จำกัด
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : เมืองสมุทรปราการ, สมุทรปราการ
รายละเอียดที่ตั้ง : 2129/3 หมู่ 4 ถ.เทพารักษ์ ต.เทพารักษ์ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 15,000 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 10 ปี
จำนวนพนักงาน : 12 คน
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ นาย ธานินทร์ วัฒนธำรงค์
เบอร์มือถือ : 086-514-2369
เบอร์โทรศัพท์ : 0865142369
Email thanin369@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ