รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา เชียงใหม่ แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

รับเหมาสร้างบ้านเชียงใหม่ รับสร้างบ้านเชียงใหม่โมเดิร์น รับต่อเติม ตกแต่ง ออกแบบ งานอาคารสูง มีผลงานการันตี การก่อสร้างได้มาตรฐาน ราคาถูก สามารถดูผลงานเพิ่มเติมได้ที่ baanbuild.com

รับสร้างบ้านเชียงใหม่ โดย baanbuild.com เราคือผู้รับเหมาสร้างบ้านให้กับโครงการต่างๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ ดังนั้นคุณจึงมั่นใจในการก่อสร้างได้ว่าเรามีมาตรฐานเดียวกับโครงการใหญ่ เรามีทีมช่างและวิศวกรคอยดูแลและให้คำปรึกษากับคุณ

ประกาศเลขที่ 16683  |  วันที่โพสต์ 28 กรกฏาคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
เว็บไซต์
https://www.baanbuild.com

Facebook Fanpage
https://www.facebook.com/baanbuild


รับสร้างบ้านเชียงใหม่
เรายินดีให้บริการ รับเหมาก่อสร้าง ต่อเติมบ้าน ออกแบบโครงการจัดสรร และโครงการก่อสร้างทุกรูปแบบ ครบวงจรโดยทีมงานมืออาชีพ พร้อมด้วยบุคลากรที่จบสาขาแต่ละสาขาโดยตรง มั่นใจด้วยคุณภาพการก่อสร้างที่ได้มาตรฐาน สร้างเสร็จเร็ว งบไม่บานปลาย เราให้ความสำคัญในเรื่องของความซื่อตรงมาเป็นอันดับแรก หมดกังวลเรื่องทิ้งงาน หรือลดสเปกวัสดุ เพราะเราสร้างบ้านคุณเหมือนบ้านของเราเอง โทรปรึกษาเราฟรี!! ที่ 092-5645299 เรามีทีมวิศวกรที่คอยให้คำปรึกษากับคุณ เราพร้อมที่จะสร้างบ้านในฝันของคุณให้เป็นความจริง

ราคามีมาตรฐานสมเหตุสมผล
การสร้างบ้านต้องคำนึงปัจจัยเรื่องราคาที่สมเหตุสมผล เพราะการที่ราคาต่ำกว่าราคากลาง หรือ ต่ำกว่าราคามาตรฐานการก่อสร้าง ก็อาจจะนำมาซึ่งวัสดุก่อสร้างที่คุณภาพต่ำ ส่งผลเสียต่อตัวโครงสร้างของบ้านและตัวบ้าน ทำให้เกิดปัญหาและสร้างความปวดหัวให้กับเจ้าของบ้านในอนาคต และราคาที่ต่ำอาจจะนำมาซึ่งผู้รับเหมาทิ้งงานเนื่องจากผู้รับเหมาเห็นว่าไม่คุ้มทุนหรือเวลาที่เสียไปหรือทิ้งเพื่อไปทำงานที่ได้กำไรมากกว่า ดังนั้นจึงต้องพิจารณาให้รอบคอบในการตัดสินใจจ้างผู้รับเหมา รับสร้างบ้านเชียงใหม่ ในเรื่องราคาโดยเปรียบเทียบกับคุณภาพวัสดุก่อสร้าง ผลงานต่างๆที่ผ่านมา รวมถึงแรงงานที่มีความชำนาญเป็นแรงงานช่างฝีมือ

เลือกใช้วัสดุคุณภาพ เพื่อคุณภาพบ้านของคุณ
วัสดุคุณภาพเท่านั้นที่เราเลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็นปูนซีเมนต์ เหล็ก อุปกรณ์ต่างๆ สุขภัณฑ์ สีทาบ้าน เพราะเรารับสร้างบ้านเชียงใหม่ มาด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี เราจึงอยากมอบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับบ้านของคุณ ให้อยู่กับคุณไปอย่างยาวนานเพื่อส่งต่อไปรุ่นสู่รุ่น นี่คือเหตุผลสำคัญที่เราเลือกวัสดุที่มีคุณภาพมาสร้างบ้านให้กับคุณ

ความพึงพอใจมาเป็นอันดับแรก
เรารับสร้างบ้านเชียงใหม่โดยคำนึงถึงความพึงพอใจของคุณ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการออกแบบและการก่อสร้าง ระยะเวลาการก่อสร้างรวดเร็ว โดยเฉพาะวัสดุที่คุณสามารถเลือกปรับได้ตามความพึงพอใจของคุณ ดังนั้นคุณจึงสามารถเลือกปรับให้เหมาะสมตามงบประมาณที่คุณตั้งไว้ได้ และเรายังรับประกันผลงานให้กับคุณเพื่อที่คุณจะได้อุ่นใจว่าเราจะอยู่ดูแลบ้านคุณและคอยแก้ไขปัญหาบ้านให้กับคุณเมื่อมีปัญหาภายหลัง

ให้ปรึกษาเกี่ยวกับการขอสินเชื่อ
ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องการขอสินเชื่อ เรื่องเอกสารต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการขอสินเชื่อกับทางธนาคารโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ช่วยคุณให้สะดวกขึ้นลดความยุ่งยากในขั้นตอนการขอสินเชื่อกับธนาคารลง คุณสามารถปรึกษาเราได้ก่อนการลงมือสร้าง เพื่อประเมิณว่าคุณจะได้สินเชื่อเท่าไหร่ เพียงพอต่อความต้องการของคุณในการสร้างบ้านในฝันหรือไม่ โทรปรึกษาเราได้ที่ 092-5645299 เรายินดีให้คำแนะนำและวางแผนการขอสินเชื่อให้กับคุณ
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : ชัย รับสร้างบ้านเชียงใหม่
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่
รายละเอียดที่ตั้ง : 334/76 ม.4 ต.สันผักหวาน อ.หางดง จ.เชียงใหม่
เว็บไซต์ Website : http://www.baanbuild.com
ประสบการณ์ในสายงาน : 10 ปี
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ ชัย
เบอร์มือถือ : 092-564-5299
เบอร์โทรศัพท์ : 0925645299
Facebook www.facebook.com/baanbuild
Email baanbuild@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ