รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา ประจวบคีรีขันธ์ แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

รับเหมาสร้างบ้าน งานอาคารโรงงาน โรงแรมรีสอร์ทขนาดใหญ่และย่อม

ควบคุมงานโดยทีมวิศวกรและสถาปนิคชำนาญการ ประสบการณ์ทำงานสูง มีผลงานการทำงานให้ดูตลอดระยะ. ติดต่อคุณเจ วิศวกร 098-8297470 092-1470049 สถานที่ติดต่อ ร้านยิ่งไพบูลย์ ค้าไม้ :มีหน้าร้านขายไม้แบบก่อสร้างทุกชนิด ไม้สน ไม้ยูคา ตะปู สังกะสี ท่อ pvc ไม้หน้าสาม ไม้แบบก่อสร้างทุกขนาด และอุปกรณ์ก่อสร้าง มั่นคงและเชื่อถือได้

ประกาศเลขที่ 10442  |  วันที่โพสต์ 19 สิงหาคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
ยิ่งไพบูลย์ ค้าไม้

SPECIALIZประกอบธุรกิจด้านรับเหมาก่อสร้าง โดยทีมงานสถาปนิกและวิศวกร ผู้ชำนาญการออกแบบและก่อสร้างอาคารและตกแต่งภายในอาคารทุกชนิด รับเหมาก่อสร้างอาคารพาณิชย์ อาคารสำนักงาน อพาร์ทเมนต์ โรงงานอุตสาหกรรม บ้านพักอาศัย และงานระบบอาคารทุกชนิด

CONSTRUCTION
การก่อสร้าง เรามีทีมทำงานที่ชำนาญและมีประสบการณ์ในการก่อสร้างสูงประกอบกับช่างฝีมือที่มีคุณภาพในการทำงานซึ่งทำให้งานดำเนินไปตามจุดมุ่งหมายที่วางไว้อย่างเป็นขั้นตอน และมีประสิทธิภาพสูงสุด

MAINTENANCE
การบริการหลังการก่อสร้าง มีบริการหลังการก่อสร้างให้กับทุกโครงการ หลังจากได้ส่งมอบงานแล้วเป็นเวลา 1 ปี โดยไม่คิดค่าบริการ หลังจากนั้น หากท่านต้องการให้ดำเนินการบริการต่อไปก็สามารถทำสัญญาต่อไปได้อีก

098-8297470 ช่างเจ วิศวกรควบคุมงาน
092-1470049 ร้านยิ่งไพบูล ค้าไม้ หัวหิน
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : ร้านยิ่งไพบูลย์ ค้าไม้
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์
รายละเอียดที่ตั้ง : ร้านยิ่งไพบูลย์ ค้าไม้ ถนน112 ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 1 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 20 ปี
จำนวนคนงาน : 30 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ ชวิน ยิ่งไพบูลย์
เบอร์มือถือ : 098-829-7470, 092-147-0049
Email cskd999@hotmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ