ที่พักท่องเที่ยว

{ เด็ก เยาวชน จิตอาสา ร่วมพัฒนาชาติ } มาแล้วจ้าคำขวัญวันเด็กในปี 2562 และในทุกวันเสาร์ที่สองของเดือน หลังจากที่มีการจัดงานรื่นเริงปีใหม่แล้ว ต่อไปก็ต้องคราวที่เด็กๆ จะได้มีความสุขในวันของพวกเขาบ้าง เพราะทุกคนย่อมเคยผ่านชีวิตในวันเด็กมาแล้ว และอาจจะเคยผ่านกิจกรรมในวันเด็กมาด้วย

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

วันเด็ก 2562 รวมที่เที่ยววันเด็ก ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เที่ยวสนุกได้ทั้งครอบครัว เลยจ้า!!

          { เด็ก เยาวชน จิตอาสา ร่วมพัฒนาชาติ } มาแล้วจ้าคำขวัญวันเด็กในปี 2562 และในทุกวันเสาร์ที่สองของเดือน หลังจากที่มีการจัดงานรื่นเริงปีใหม่แล้ว ต่อไปก็ต้องคราวที่เด็กๆ ซึ่งก็คือ วันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 เป็นวันที่เด็กๆจะได้มีความสุขในวันของพวกเขาบ้าง เพราะทุกคนย่อมเคยผ่านชีวิตในวันเด็กมาแล้ว และอาจจะเคยผ่านกิจกรรมในวันเด็กมาด้วย 

          เชื่อว่าหากคุณมีความสุขในวันเด็กอย่างไร ลูกๆ หลานๆ ก็ต้องมีความสุขในวันเด็ก ของทุกๆปีแน่นอน วันเด็กซึ่งแม้จะจัดเพียงปีละครั้ง แต่การที่เด็กๆ ได้มีวันหยุดแห่งความสุขของตัวเอง ย่อมทำให้เกิดผลดี และอาจเป็นแนวทางที่ชี้ให้พวกเขาเหล่านั้นเห็นสิ่งดีๆ และจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคตต่อไปได้ เวลาแห่งความสุขของคุณหนูๆ กำลังจะเริ่มขึ้น! และอีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้คือ สถานที่จัดกิจกรรมสำหรับหนูๆ ในช่วงวันเด็ก และสำหรับครอบครัวไหนที่กำลังมีแพลนพาคุณลูกๆ ไปเที่ยวเปิดโลกกว้างช่วงวันเด็กในปีนี้ เรามีสถานที่เที่ยวทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดมาแนะนำ ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง 

wink สวนสนุก ดรีมเวิลด์ Dreamworld ปทุมธานี

          ดรีมเวิลด์ ร่วมฉลองวันเด็ก ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 นี้ ลดค่าผ่านประตูเด็กจากปกติ 200 บาท เหลือเพียง 80 บาทเท่านั้น พบและสัมผัสกับเหล่าฮีโร่ขวัญใจเด็ก ๆ พร้อมสนุกกับกิจกรรม ลุ้นรับของรางวัลมากมาย พิเศษ ! เด็กที่เกิดวันที่ 12 มกราคม สนุกกับเครื่องเล่นไม่จำกัดรอบฟรี

สวนสนุก ดรีมเวิลด์ Dreamworld ปทุมธานี

          พิเศษ เด็ก ๆ สนุกสนานใน “เมืองหิมะ” เพียง 99 บาท จากปกติ 130 บาท สัมผัสหิมะตกโปรยปรายตลอดวัน ท่ามกลางบรรยากาศแบบขั้วโลกอุณหภูมิติดลบกว่า 5°C โดยวันเด็กปีนี้ เด็ก ๆ จะได้สนุกสนานกับกิจกรรมภายใต้ธีม “ สุขภาพดี เพียงออกกำลังกาย” ชวนเด็ก ๆ มาสนุกกับเกมเสริมสร้างสุขภาพดีต้อนรับวันเด็ก อาทิ เตะฟุตบอล ฮูลาฮุป โยนโบว์ลิ่ง เป็นต้น พร้อมเพลิดเพลินกับความบันเทิงต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นขบวนพาเหรดดาราการ์ตูนแห่งเดียวของเมืองไทย การแสดงเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์ สไตล์ฮอลลีวู้ด แอ็คชั่น ชมและสัมผัสความกับเหล่าฮีโร่ขวัญใจเด็ก ๆ สนุกสนานกับบูธกิจกรรม เกมแจกของรางวัลบนเวทีมากมาย

          นอกจากนี้ ยังมีไฮไลท์ เครื่องเล่น ที่เด็ก ๆ ไม่ควรพลาด กับการไปเปียก เย็น เล่นสนุก กับ “วอเตอร์ ฟัน” สนามเล่นน้ำสุดโปรดของคุณหนูๆ ร่วมผจญภัยในดินแดน “โฟโตเปีย” รวมทั้งเครื่องเล่นอื่นๆ อีกนานาชนิดที่เด็ก ๆ สามารถเลือกสนุกกันได้ตลอดทั้งวัน พิเศษ ! ฉลองวันเด็ก เด็กที่เกิดวันที่ 12 มกราคม รับฟรี บัตรดรีมเวิลด์วีซ่า สนุกกับเครื่องเล่นไม่จำกัดรอบฟรี

ค่าเข้าชม : ฉลองวันเด็ก ลดค่าผ่านประตูเด็ก สูงไม่เกิน 145 cm. เหลือเพียง 80 บาท
เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น.
เว็บไซต์และเฟซบุ๊ก :
 dreamworld.co.thDreamWorldPark

วีดีโอ Youtube สวนสนุก ดรีมเวิลด์ Dreamworld ปทุมธานี
 

แผนที่ Google Map สวนสนุก ดรีมเวิลด์ Dreamworld ปทุมธานี

 

 

wink พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานคร

          ร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ ปี 2562 ฟรี!!!  วันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2561 เวลา 8.00 – 16.00 น. ภายในงานเด็กๆจะได้พบกับกิจกรรมสร้างสรรค์และการแสดงจากนักแสดงตัวน้อย พร้อมด้วยความสนุกสนานอีกมากมายสำหรับน้องๆหนู แล้วพบกันที่ พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครแห่งที่ 1 (จตุจักร)

โทรศัพท์ : 02-2724500 
เวลาเปิด-ปิด : ในวันและเวลาทำการ วันอังคาร – วันอาทิตย์(หยุดวันจันทร์) เวลาตั้ง 08.00 – 16.00 น.
เว็บไซต์ : www.cdm-bangkok.com
เฟซบุ๊ก : พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครแห่งที่ 1 (จตุจักร)

วีดีโอ Youtube พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานคร
 

แผนที่ Google Map พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานคร จตุจักร

 

 

wink ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์

          ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ!!! ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ จัดกิจกรรม “ธัญญาพาร์ค อัจฉริยะจิ๋วผจญภัยในโลกเกมมหัศจรรย์” (Super Kids in Wonder Games) เอาใจวัยจิ๋วกับการนำเกมยอดฮิตในโลกออนไลน์ ออกมาเนรมิตให้เสมือนของจริง เพื่อให้น้องๆ ได้แปลงร่างเป็นเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ในดวงใจบุกตะลุยเกมสุดหรรษา สร้างประสบการณ์ เสริมทักษะการเรียนรู้ ให้ห่างไกลจอสี่เหลี่ยม พร้อมชมการแสดงโชว์สุดพิเศษ และรับของขวัญมากมาย ตั้งแต่วันที่ 12-13 มกราคม 2562 เวลา 10.00 – 18.00 น. ณ ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์


เวลาเปิด-ปิด : ตั้งแต่วันที่ 12-13 มกราคม 2562 เวลา 10.00 – 18.00 น.
เว็บไซต์ : www.thanyapark.com

เฟซบุ๊ก : ThanyaPark

ธัญญาพาร์ค ชวนน้องท่องโลกเกมมหัศจรรย์

ธัญญาพาร์ค ชวนน้องท่องโลกเกมมหัศจรรย์
 

แผนที่ Google Map ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์

 

 

wink มหัศจรรย์ ป่ามหาสนุก Central Westgate & IKEA บางใหญ่

          อิเกีย ชวนคุณหนูๆ ชาวสมอลส์เข้าร่วมกิจกรรม “Jungle Funventure มหัศจรรย์ ป่ามหาสนุก” เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาร่วมผจญภัยไปในดินแดนป่าสุดมหัศจรรย์ได้ในวันเสาร์ที่ 12 และวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2562 เวลา 10.00 – 20.00 น. ที่อิเกีย เมกาบางนา ณ บริเวณทางเข้า ชั้น G และอิเกีย บางใหญ่ ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ณ บริเวณหน้าสมอลแลนด์ชั้น 3 พิเศษ! สำหรับสมาชิกสมอลส์เท่านั้น ลงทะเบียนเข้าร่วมงานและรับไอศกรีมวานิลาฟรี สำหรับน้องๆ หนูๆ ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถสมัครเป็นชาวสมอลส์ได้ฟรีในวันงาน

เวลาเปิด-ปิด : วันเสาร์ที่ 12 และวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2562
กิจกรรม “Jungle Funventure มหัศจรรย์ ป่ามหาสนุก” ตั้งแต่ 10.00-20.00 น.
เว็บไซต์และเฟซบุ๊ก :
 smalesthailandIKEAThailand

มหัศจรรย์ ป่ามหาสนุก Central Westgate & IKEA บางใหญ่

มหัศจรรย์ ป่ามหาสนุก Central Westgate & IKEA บางใหญ่
 

แผนที่ Google Map อิเกีย เซ็นทรัล เวสต์เกต

 

แผนที่ Google Map อิเกีย บางใหญ่

 

 

wink ทีเค ไดโน่ ผจญภัยโลกไดโนเสาร์ไทย TK Park เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ

          อุทยานการเรียนรู้ TK park ชวนเด็กๆ มาเดินทางย้อนเวลาทะลุมิติไปกับ “ทีเค ไดโน่ ผจญภัยโลกไดโนเสาร์ไทย” สนุกกับเหล่าผองเพื่อนไดโนเสาร์สายพันธุ์ไทยที่จะออกมามีชีวิตอีกครั้งในรูปแบบเกมสร้างรรค์และแอพพลิเคชั่น TK AR ชมการแสดงความสามารถของหนูน้อยคนเก่ง TK Kids Show มาออกสเต็ปไปกับ TK Dino Dance ในจังหวะสนุกๆ เติมพลังกับขนมสุดอร่อยจากผู้สนับสนุนใจดี พร้อมร่วมลุ้นไปกับเกมชิงรางวัลมากมาย ที่ อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 Dazzle Zone ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ทีเค ไดโน่ ผจญภัยโลกไดโนเสาร์ไทย TK Park

ค่าเข้าชม : พิเศษเฉพาะวันเด็ก เด็กสูงไม่เกิน 140 ซม. เข้าฟรีตลอดงาน
เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-17.00 น.
เว็บไซต์และเฟซบุ๊ก :
tkpark.or.thtkparkclub

วีดีโอ Youtube ทีเค ไดโน่ ผจญภัยโลกไดโนเสาร์ไทย TK park เซ็นทรัลเวิลด์

แผนที่ Google Map ทีเค ไดโน่ ผจญภัยโลกไดโนเสาร์ไทย TK park เซ็นทรัลเวิลด์

 

wink กาชาดสร้างความสุขให้เด็กไทย ในงานวันเด็กแห่งชาติ 2562

          สภากาชาดไทยเชิญชวนเด็กและเยาวชน เข้าร่วมกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 เวลา 08.30-15.30 น. ณ พิพิธภัณฑ์สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์ ภายในงานมีกิจกรรมจากหน่วยงานต่างๆ ของสภากาชาดไทย ร่วมให้ความสนุกและความรู้มากมาย อาทิ

– พิพิธภัณฑ์สภากาชาดไทย จัดกิจกรรม “Like & Share” กิจกรรม “เรียนรู้…สนุก KID กับพิพิธภัณฑ์สภากาชาดไทย” กิจกรรม “Paper dolls” และ “เกมบันไดงู”
– สถาบันการพยาบาลศรีสวรินทิรา สภากาชาดไทย กิจกรรม “กาชาดร่วมใจ สร้างอนาคตสดใส เพื่อสังคมไทยปลอดบุหรี่”
– สำนักงานยุวกาชาด จัดกิจกรรมความรู้ เกม สนุก ๆ ตามฐานต่าง ๆ เช่น ความรู้เรื่องเครื่องหมายกาชาด ฯลฯ
– ศูนย์ฝึกอบรมปฐมพยาบาลและสุขภาพอนามัย จัดกิจกรรมการให้ความรู้เกี่ยวกับการช่วยชีวิตเบื้องต้น
– สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ให้บริการตรวจเช็คฟันและอุดเคลือบร่องฟันด้วยรถทันตกรรมเคลื่อนที่

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมบันเทิง มีบริการอาหาร และเครื่องดื่ม ฟรีตลอดงาน สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1664

ติดตามข่าวสารได้ที่เฟซบุ๊กเพจ : พิพิธภัณฑ์สภากาชาดไทย (Thai Red Cross Museum)

กาชาดสร้างความสุขให้เด็กไทย ในงานวันเด็กแห่งชาติ 2562

คลิกดูรูปภาพใหญ่

ค่าเข้าชม : เปิดให้เด็กและผู้ปกครองเข้าชมสวนงู ฟรี
เวลาเปิด-ปิด : ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 ตั้งแต่เวลา 08.30-15.30 น.
เว็บไซต์และเฟซบุ๊ก :
 tkpark.or.thtkparkclub

วีดีโอ Youtube เชิญชวนเที่ยวงานวันเด็กกับสภากาชาดไทย ประจำปี 2562

แผนที่ Google Map สภากาชาดไทย กรุงเทพฯ

 

wink สวนสัตว์เปิด ซาฟารี ปาร์ค แอนด์ แคมป์ กาญจนบุรี

          เป็นสวนสัตว์เปิดแห่งแรกในกาญจนบุรี ตั้งอยู่ที่อำเภอบ่อพลอย ห่างจากตัวเมืองกาญจนบุรีไป 40 กิโลเมตร โดยเป็นสวนสัตว์เปิดที่มีลักษณะเหมือนกับซาฟารีเวิลด์ โดยแบ่งส่วนต่าง ๆ ออกเป็น 8 โซนสวนสัตว์เปิด นักท่องเที่ยวจะได้นั่งรถมินิบัสเข้าไปในโซนสัตว์ซึ่งมีทั้งหมด 8 โซน สัตว์ทุกตัวที่นี่จะเดินเข้ามาหานักท่องเที่ยวที่รถ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ป้อนอาหาร-ถ่ายรูป และสัมผัสได้ใกล้ชิดอย่างมาก ถึงขนาดว่าสามารถ "กอดคอยีราฟถ่ายรูป" ได้เลยทีเดียว หรือ "ป้อนอาหารด้วยปาก" ก็ยังได้ ทำให้นักท่องเที่ยวรู้สึกตื่นเต้น สนุกสนานมาก โซนสัตว์ที่อันตรายกรุณางดเปิดกระจก เช่น เสือ, สิงโต และ หมีควาย เค้าก็จะไม่เข้ามาใกล้หรือ ทำอันตรายแก่นักท่องเที่ยว นักท่องเที่ยวสามารถนำรถส่วนตัวเข้าเที่ยวชมสวนสัตว์เปิด หรือใช้บริการรถมินิบัส ของทางสวนสัตว์ ซึ่งบริการฟรี และที่นี่มีบริการให้อาหารสัตว์ด้วยการซื้อขันอาหารจากด่านขายบัตรผ่านประตู ราคา ชุดละ 100 บาท (มี 4 ขัน) เพื่อนำไปป้อนอาหารสัตว์กินพืชภายในโซนได้

ค่าเข้าชม : คนไทย ผู้ใหญ่ 200 บาท เด็ก 100 บาท
ชาวต่างชาติ ผู้ใหญ่ 550 บาท เด็ก 350 บาท
เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น.
เว็บไซต์และเฟซบุ๊ก :
 www.safaripark-kan.comSafariparkOpenZoo

วีดีโอ Youtube สวนสัตว์เปิด ซาฟารี ปาร์ค แอนด์ แคมป์ จ.กาญจนบุรี

แผนที่ Google Map สวนสัตว์เปิด ซาฟารี ปาร์ค แอนด์ แคมป์ จ.กาญจนบุรี

 

 

wink Montreux cafe and farm นครนายก

          Montreux cafe and farm ร้านกาแฟและฟาร์มสุดน่ารักในอำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก อยู่ห่างจากกรุงเทพฯ ไม่ไกลมากนัก ที่นี่ได้ทำให้ร้านอาหารและคาเฟ่แทรกอยู่ในฟาร์มเล็ก ๆ ได้อย่างลงตัว ทำให้ไม่ว่าใครก็สามารถมานั่งชิลกันได้ แต่สิ่งที่โดดเด่นก็คือ มีกิจกรรมเสริมสร้างความรู้ให้กับเด็ก ๆ อยู่ด้วย ซึ่งจะเปิดให้ทำกิจกรรมกันในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ กิจกรรมสุดฮิตก็คือ การดำนา ซึ่งจะให้เด็ก ๆ ได้ลงดำนากันด้วยสองมือ ได้ลงเดินไปในท้องนากันจริง ๆ มีสไลเดอร์โคลน และกิจกรรมเวิร์กช็อปอื่น ๆ ให้ได้สนุกสนานกันด้วย รับรองว่าเด็ก ๆ จะได้ทั้งความรู้และความสนุกสนานเพลิดเพลินกลับบ้านไปเต็มกระเป๋าแน่นอน

ที่ตั้ง : ตำบลบึงศาล อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก
โทรศัพท์ : 08 7979 7341
เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการวันอังคาร-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 09.00-19.00 น.
เฟซบุ๊ก : Montreux cafe and farm

วีดีโอ Youtube Montreux cafe and farm นครนายก

แผนที่ Google Map Montreux cafe and farm นครนายก

 

 

wink สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน จังหวัดชลบุรี

          สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน ตั้งอยู่เลขที่ 888 หมู่ 8 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เป็นสวนน้ำที่ชื่อว่าดีที่สุด 1 ใน 10 ของเอเชีย มาในธีมคาแรกเตอร์ของตัวการ์ตูนมากกว่า 10 คาแรกเตอร์ มีเครื่องเล่นให้สนุกสนานมากมาย โดยเฉพาะสไลเดอร์ที่มีให้เลือกเล่นมากกว่า 25 แบบ พร้อมด้วยการแสดงโชว์ต่าง ๆ ที่สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาสร้างความบันเทิงให้กับผู้เข้าเที่ยวชม เครื่องเล่นที่ไม่ควรพลาด อาทิ Cartoonival Zone, Alien Attack, XLR8-Tor, Omnitrix, Goop-Loop, Humungaslide, Intergalactic Racers เป็นต้น
 

ค่าเข้าชม : ราคาเริ่มต้น 790 บาท
เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น.
โทรศัพท์ : 0 3300 4999
เว็บไซต์และเฟซบุ๊ก : cartoonnetworkamazone.com

วีดีโอ Youtube สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน จังหวัดชลบุรี

แผนที่ Google Map สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน จังหวัดชลบุรี

 

 

wink เดอะ รีสอร์ต วอเตอร์ พาร์ก สวนผึ้ง ราชบุรี

          พาเด็ก ๆ ไปสนุกสนานกับสายน้ำกันที่สวนน้ำท่ามกลางธรรมชาติสวย ๆ ของป่าเขาที่สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ภายในสวนน้ำได้ออกแบบและตกแต่งให้มีบรรยากาศแบบยุโรป โอบล้อมไปด้วยภูเขาสีเขียว อากาศเย็นสบาย ในส่วนของสวนน้ำก็มีทะเลเทียมกว้างใหญ่ พร้อมด้วยเครื่องเล่นสไลเดอร์และบ้านลมหลากหลายแบบ รอบ ๆ ของรีสอร์ตก็ตกแต่งเป็นสวนสวย ๆ มีมุมให้ถ่ายรูปเพียบ สนุกสนานกันได้ทั้งครอบครัวจริง ๆ

ค่าเข้าชม : ผู้ใหญ่ 140 บาท เด็ก 100 บาท
เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 09.00-19.00 น.
โทรศัพท์ : 08 1763 9336, 08 1763 9031
เว็บไซต์และเฟซบุ๊ก : theresortatsuanphueng.com

วีดีโอ Youtube เดอะ รีสอร์ต วอเตอร์ พาร์ก สวนผึ้ง ราชบุรี

แผนที่ Google Map เดอะ รีสอร์ต วอเตอร์ พาร์ก สวนผึ้ง ราชบุรี

 

wink พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง จังหวัดนครปฐม

          พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง ตั้งอยู่เลขที่ 43/2 หมู่ที่ 1 ถนนบรมราชชนนี กิโลเมตรที่ 31 ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม เป็นพิพิธภัณฑ์จัดแสดงประติมากรรมหุ่นขี้ผึ้งเหมือนจริงแห่งแรก ๆ ของประเทศไทย ซึ่งมีการจัดแสดงหุ่นของบุคคลสำคัญของประเทศไทยและของโลกมากมาย พร้อมทั้งยังจัดทำเป็นหุ่นชุดต่าง ๆ เพื่อแสดงถึงวัฒนธรรมประเพณีของไทย อาทิ หุ่นชุดพระบรมรูปอดีตพระมหากษัตริย์ราชวงศ์จักรี รัชกาลที่ 1-8, หุ่นชุดสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี และสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์, หุ่นชุดหมากรุกไทย, หุ่นชุดเหนื่อยนักพักก่อน, หุ่นชุดครอบครัวไทย เป็นต้น ซึ่งเด็ก ๆ ก็จะได้เรียนรู้เรื่องราวของบุคคลสำคัญ พร้อมทั้งวิถีชีวิตความเป็นไทยในสมัยก่อนด้วย
 

ค่าเข้าชม : คนไทย ผู้ใหญ่ 80 บาท เด็ก 40 บาท
ชาวต่างชาติ ผู้ใหญ่ 300 บาท เด็ก 150 บาท
เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00-17.30 น.
และวันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 08.30-18.00 น.
เว็บไซต์ : thaiwaxmuseum.com

วีดีโอ Youtube พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง จังหวัดนครปฐม

แผนที่ Google Map พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง จังหวัดนครปฐม

 

wink เจษฎา เทคนิค มิวเซียม จังหวัดนครปฐม

          เจษฎา เทคนิค มิวเซียม ตั้งอยู่เลที่ 100 หมู่ 2 ตำบลงิ้วราย อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม เป็นพิพิธภัณฑ์ที่เก็บรวบรวมยานพาหนะและเครื่องจักรกลจากทั่วโลก มีทั้งรถยนต์ เครื่องบิน เรือแบบต่าง ๆ ให้ได้ชมกันอย่างจุใจ เด็ก ๆ จะได้เห็นยานพาหนะที่แปลกแตกต่างจากที่เคยเห็น ได้ลองนั่งในยานพาหนะเหล่านั้นจริง ๆ เป็นการเติมฝันให้กับเด็ก ๆ อย่างดีทีเดียว

ค่าเข้าชม : เข้าชมฟรี
เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการวันอังคาร-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น.
เว็บไซต์และเฟซบุ๊ก : jesadatechnikmuseum.comJesada Technik Museum

วีดีโอ Youtube เจษฎา เทคนิค มิวเซียม จังหวัดนครปฐม

แผนที่ Google Map เจษฎา เทคนิค มิวเซียม จังหวัดนครปฐม

 

 

wink สุนทรีแลนด์ แดนตุ๊กตา จังหวัดราชบุรี

          สุนทรีแลนด์ แดนตุ๊กตา ตั้งอยู่เลขที่ 1/2 หมู่ 1 ตำบลบ้านสิงห์ อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี เป็นพิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงตุ๊กตานับพันตัว ซึ่งได้เนรมิตให้กลายเป็นเมืองของตุ๊กตาขนาดย่อม แบ่งเป็น 2 อาคาร คือ อาคารเมืองหมี และอาคาร Wonderful Night โดยแต่ละอาคารก็จะจัดเป็นโซนต่าง ๆ อย่างน่ารัก ไม่ว่าจะเป็นโซนน้องหมีกับบรรยากาศแบบยุโรป, โซนหมีจีน, โซนหมีญี่ปุ่น, โซนหมีเกาหลี, โซนหมีนานาชาติ, โซนหมีขั้วโลก, โซนหมีแต่งกายแบบไทย เป็นต้น นอกจากนี้ก็มีกิจกรรมให้เด็ก ๆ แต่งตัวน่ารัก ๆ พร้อมทั้งการ DIY ตุ๊กตาของตัวเอง พร้อมทั้งมีร้านอาหารไว้บริการด้วย

ค่าเข้าชม : ผู้ใหญ่ เริ่มต้น 80 บาท เด็ก 40 บาท
เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น.
เฟซบุ๊ก : สุนทรีแลนด์ แดนตุ๊กตา ราชบุรี

วีดีโอ Youtube สุนทรีแลนด์ แดนตุ๊กตา จังหวัดราชบุรี

แผนที่ Google Map สุนทรีแลนด์ แดนตุ๊กตา จังหวัดราชบุรี

 

 

winkหอดูดาวเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา ฉะเชิงเทรา

          หอดูดาวเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา ฉะเชิงเทรา ตั้งอยู่เลขที่ 999 หมู่ที่ 3 ตำบลวังเย็น อำเภอแปลงยาว จังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นสถานที่ที่สร้างเสริมความรู้เกี่ยวกับดาราศาสตร์ให้กับเด็ก ๆ ได้อย่างดี โดยในพื้นที่ 36 ไร่ แบ่งออกเป็นอาคารหอดูดาว อาคารฉายดาว และลานกิจกรรมสำหรับดูดาว ในส่วนของหอดูดาว มีลักษณะเป็นอาคารรูปโดมเปลือกหอย สามารถเปิดออกได้ 180 องศา ด้านในติดตั้งกล้องโทรทรรศน์ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 0.5 เมตร พร้อมด้วยอุปกรณ์กล้องโทรทรรศน์อีกหลายตัว

          ส่วนอาคารฉายดาว หรือท้องฟ้าจำลองนั้นเป็นอาคารทรงกลม ด้านในฉายท้องฟ้าด้วยระบบดิจิตอลความละเอียดสูง ด้านหน้าทางเข้าของหาดูดาวเป็นพื้นที่สำหรับจัดนิทรรศการดาราศาสตร์หมุนเวียน ในช่วงวันหยุดมักจะมีการจัดกิจกรรมดูดาวตอนช่วงค่ำคืนด้วย สามารถติดตามรายละเอียดได้ทางเฟซบุ๊กหอดูดาวเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา ฉะเชิงเทรา

เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการวันอังคาร-อาทิตย์ (ปิดวันจันทร์) วันอังคาร-ศุกร์
และวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น., วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 09.00-22.00 น.
โทรศัพท์ : 08 4088 2264
เว็บไซต์และเฟซบุ๊ก : narit.or.thหอดูดาวเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา ฉะเชิงเทรา

วีดีโอ Youtube หอดูดาวเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา ฉะเชิงเทรา

แผนที่ Google Map หอดูดาวเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา ฉะเชิงเทรา

 

 

wink บ้านไร่ลุงคริส สระบุรี

          บ้านไร่ลุงคริส ฟาร์มออแกนิกส์ที่มีชื่อเสียงอีกแห่งของสระบุรี ทางครอบครัวของลุงคริสได้เนรมิตพื้นที่ว่างเปล่ากว่า 180 ไร่ให้กลายเป็นฟาร์มที่สามารถพึ่งตัวเองได้ มีทั้งนาข้าว บ่อปลา แปลงผักปลอดสารพิษ ทั่วทั้งฟาร์มเต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่มากมาย บรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ รายล้อมไปด้วยความสวยงามของธรรมชาติอย่างแท้จริง ปัจจุบันได้เปิดฟาร์มต้อนรับเด็ก ๆ จัดกิจกรรมให้ความรู้จากธรรมชาติมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมจับแมลง, น้ำคือชีวิต, แคมป์ปิ้งดูหิ่งห้อย, แคมป์ปิ้งดูดาว, สีข้าว, ทำขนม ฯลฯ ซึ่งแต่ละกิจกรรมจะมีผู้เชี่ยวชาญให้ความรู้อย่างสนุกสนาน

ที่ตั้ง : 89/4 หมู่ 3 ตำบลท่ามะปราง อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี
โทรศัพท์ : 06 1554 6914
เฟซบุ๊ก : บ้านไร่ลุงคริส

วีดีโอ Youtube บ้านไร่ลุงคริส สระบุรี

แผนที่ Google Map บ้านไร่ลุงคริส สระบุรี

 
 

wink เรือหลวงจักรีนฤเบศร ฐานทัพเรือสัตหีบ ชลบุรี

          เรือหลวงจักรีนฤเบศร อยู่ในความดูแลของกองทัพเรือ ปัจจุบันประจำการที่ฐานทัพเรือสัตหีบ สำหรับเรือหลวงจักรีนฤเบศรนั้นเป็นเรือบรรทุกอากาศยานขนาดใหญ่ ซึ่งสามารถบรรทุกเฮลิคอปเตอร์ได้มากที่สุดถึง 14 ลำ พร้อมทั้งมีการติดตั้งอุปกรณ์อาวุธต่าง ๆ มากมาย มีห้องปฏิบัติการครบครัน ไม่ว่าจะเป็นหอบังคับการบิน, ห้องควบคุมการจราจรทางอากาศ, ห้องอุตุนิยมวิทยา, ห้องศูนย์ยุทธการ, โรงพยาบาล เป็นต้น ซึ่งในช่วงเทศกาลสำคัญจะเปิดให้นักท่องเที่ยวได้ขึ้นไปเที่ยวชมบนเรือได้
 
ที่ตั้ง : 89/4 หมู่ 3 ตำบลท่ามะปราง อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี
เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้เข้าชมทุกวัน 09.00 น. - 17.00 น. โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
โทรศัพท์ : 0 2466 1180 ต่อเรือรบหลวงจักรีนฤเบศร
เว็บไซต์ : Chakrinaruebet

วีดีโอ Youtube เรือหลวงจักรีนฤเบศร ฐานทัพเรือสัตหีบ ชลบุรี

แผนที่ Google Map เรือหลวงจักรีนฤเบศร ฐานทัพเรือสัตหีบ ชลบุรี

 

           หลังจากเฉลิมฉลองวันปีใหม่ 2562 ไปแล้ว สถานีต่อไปก็ถึงคราววันเด็กแห่งชาติ ปีนี้ตรงกับวันที่ 12 มกราคม 2562 เป็นอันรู้กันว่า วันนี้จะเป็นวันที่เด็ก ๆ ทุกคนจะได้สนุกสนานไปกับกิจกรรมที่ผู้ใหญ่ใจดีตามหน่วยงานต่าง ๆ ได้มอบให้ คราวนี้ก็ถึงเวลาที่หนู ๆ ทั้งหลายจะได้สะกิดคุณพ่อคุณแม่ไปเที่ยวสนุกกันก็คราวนี้ จริง ๆ แล้วยังมีสถานที่จัดงานวันเด็กอยู่อีกเพียบ ไว้มีอะไรอัปเดตเพิ่มเติม เราจะเอามาฝากกันนะคะ ^ ^

  • ท. เปิดวาร์ป พาส่อง Apple Store แห่งแรกของเมืองไทย @ Iconsiam
  • 15 ที่พักสุดโรแมนติก หวานในแบบวันวานกับคนรัก ได้บรรยากาศช่วยให้ผ่อนคลาย
  • ไปเที่ยวไหนดี ? เดือนตุลาคม ปลายฝนต้นหนาว ทั้งทีต้องเที่ยวให้เต็มที่ "เที่ยวไทยไปด้วยกันน๊ะ"
  • 21 ที่พักเขาใหญ่น่าไปสุดๆ ใกล้ชิดกับธรรมชาติท่ามกลางบรรยากาศแห่งหุบเขา
  • รวมโปรโมชั่นสถานที่ร้านอาหารและโรงแรม ในวันแม่แห่งชาติ 2561 ที่ไม่ควรพลาด!
  • เมื่อตลาดน้อยไม่ได้น้อยอีกต่อไป...แต่มากด้วยของกิน และไลฟ์สไตล์
  • 12 กิจกรรมง่ายๆ แต่แม่ปลื้มมาก ที่จะชวนแม่ทำในวันแม่ 12 สิงหานี้
  • ความทรงจำและคำอำลา เขาดินวนา กับการตามหาวัยเด็กที่หายไป
  • 5 ที่พักพัทยา ติดทะเลวิวสวย ไม่ง้อมัลดีฟส์
  • ถึงร้ายก็รัก "เป็ก-โจอี้บอย" ย้อนเรื่องราวความสัมพันธ์จากคู่อริกลายเป็นเพื่อนสนิท พร้อมตะล่อนเที่ยวเชียงใหม่ ร...
  • นั่งรถไฟลอยน้ำ เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ลพบุรี ถ่ายรูปได้มุมสวยๆ ปีละครั้ง
  • เที่ยวปีใหม่ 2564 อย่างไรให้ปลอดภัย ห่างไกลโควิด-19
  • เทรนด์การท่องเที่ยวสำหรับปี 2021 เมื่อ COVID-19 ยังอยู่กับเรา
  • รวมแหล่งที่เที่ยวทะเล ใกล้กับกรุงเทพฯ ช่วงวันหยุดยาว
  • สถานที่ดินเนอร์สุดโรแมนติกในกรุงเทพ ต้อนรับ Valentine's 2020
  • วันเด็ก 2562 รวมที่เที่ยววันเด็ก ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เที่ยวสนุกได้ทั้งครอบครัว เลยจ้า!!

    { เด็ก เยาวชน จิตอาสา ร่วมพัฒนาชาติ } มาแล้วจ้าคำขวัญวันเด็กในปี 2562 และในทุกวันเสาร์ที่สองของเดือน หลังจากที่มีการจัดงานรื่นเริงปีใหม่แล้ว ต่อไปก็ต้องคราวที่เด็กๆ จะได้มีความสุขในวันของพวกเขาบ้าง เพราะทุกคนย่อมเคยผ่านชีวิตในวันเด็กมาแล้ว และอาจจะเคยผ่านกิจกรรมในวันเด็กมาด้วย

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll