ที่พักท่องเที่ยว

วันแม่ปี 2561 นี้ลูกๆ มีสถานที่พาคุณแม่ไปฉลองกันหรือยัง สำหรับใครที่ไม่ค่อยมีเวลาแค่พาคุณแม่ไปทานอาหารอร่อยๆ ใกล้บ้านก็มีความสุขกันทั้งครอบครัวแล้ว งั้นวันนี้เราขอรวบรวมโปรโมชั่นวันแม่ 2561/2018 ทั้งร้านอาหารและโรงแรมมาฝากกันครับ จะมีส่วนลดที่ไหนน่าสนใจบ้างไปดูกันเลย

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

รวมโปรโมชั่นสถานที่ร้านอาหารและโรงแรม ในวันแม่แห่งชาติ 2561 ที่ไม่ควรพลาด!

     วันแม่ปี 2561 นี้ลูกๆ มีสถานที่พาคุณแม่ไปฉลองกันหรือยัง สำหรับใครที่ไม่ค่อยมีเวลาแค่พาคุณแม่ไปทานอาหารอร่อยๆ ใกล้บ้านก็มีความสุขกันทั้งครอบครัวแล้ว งั้นวันนี้เราขอรวบรวมโปรโมชั่นวันแม่ 2561/2018 ทั้งร้านอาหารและโรงแรมมาฝากกันครับ จะมีส่วนลดที่ไหนน่าสนใจบ้างไปดูกันเลย

 

โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต สุขุมวิท

devil โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต สุขุมวิท devil

ร่วมสร้างความทรงจำดี ๆ ในวันแม่ปี 2561 นี้ กับโปรโมชั่น “บุฟเฟ่ต์อิ่มรักอุ่นใจ” ที่เรามีให้เลือกทั้งบรันช์มื้อเที่ยงและดินเนอร์ซีฟู้ดมื้อค่ำ พิเศษสุด! คุณแม่ทานฟรี* พร้อมรับพวงมาลัยดอกมะลิสื่อแทนความรัก ตามด้วยมุมทำเค้กสำหรับเซอร์ไพรส์คุณแม่ทุก ๆ ท่าน  ปิดท้ายด้วยมุม DIY การ์ดอันแสนอบอุ่นเก็บไว้เป็นความทรงจำสำหรับคุณแม่ 

ควงคุณแม่มาอิ่มอร่อยฟรี กับมุมอาหารทะเลนานาชนิด เรียงรายมารอพร้อมให้  คุณแม่และทุกคนในครอบครัวได้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นกุ้งแม่น้ำเผาหอมกรุ่น, ปูม้า, กั้ง, ขาปูอลาสก้า, หอยนางรม, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ พร้อมด้วยอาหารที่ปรุงสดใหม่ตามแต่ที่ต้องการ อาทิเช่น ซูชิและซาซิมิ, พิซซ่า, พาสต้า, รวมถึงฟัวกราส์ พร้อมอาหารนานาชาติที่มีมากมายให้เลือก อาทิเช่น อาหารไทย, อาหารตะวันตกและแกงอินเดียต่าง ๆ อีกทั้งยังมีเมนูมังสวิรัติที่มุมสลัดบาร์ และที่ขาไม่ได้ของหวานที่หลากหลายทั้งไทยและเทศที่ขนขบวนกันมาเอาใจคุณแม่เลยทีเดียว อาทิ ข้าวเหนียวมะม่วง ขนมเค้ก ไอศกรีม เป็นต้น

บุฟเฟ่ต์อิ่มรักอุ่นใจ วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2561 

  • บุฟเฟ่ต์มื้อเที่ยงบรันช์วันแม่  เปิดให้บริการตั้งแต่ 12:00 น. - 15:00 น. ราคา 1,699++ บาท ต่อท่าน* รวมเครื่องดื่มพิเศษไม่อั้น (น้ำสมุนไพร, น้ำผลไม้, น้ำอัดลม, เบียร์และไวน์)
  • บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำวันแม่ เปิดให้บริการตั้งแต่ 18:00 น. - 22:00 น. ราคา 1,699++ บาท ต่อท่าน* รวมเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งค์ ไม่อั้น

โปรโมชั่นพิเศษ

  • คุณแม่ทานฟรี เมื่อรับประทานพร้อมครอบครัวในราคาผู้ใหญ่ตั้งแต่ 4 ท่านขึ้นไป (รวมคุณแม่) อย่ารอช้า! รับจำนวนจำกัด
  • จองออนไลน์รับส่วนลดสูงสุด 50% https://www.novotelbangkokploenchit.com/th/offers/mothers-day-promotion/
  • เด็กอายุ 6 - 12 ปี ลด 50% เหลือเพียง 546 บาท (อายุต่ำกว่า 6 ขวบทานฟรี)
  • สมาชิกแอคคอร์ พลัส รับส่วนลดเพิ่มอีก 10% สูงสุด 4 ท่าน/การจอง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : 061 836 2112  อีเมล์:  H7176-mk@accor.com

 

อ.มัลลิการ์

devil อ.มัลลิการ์ devil

อ.มัลลิการ์ น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 พร้อมร่วมฉลองเทศกาลวันแม่ ด้วยการมอบต้นมะลิ ดอกไม้แห่งความบริสุทธิ์อ่อนโยน ที่แสดงถึงความรักความผูกพันของแม่และลูกที่ไม่มีวันเสื่อมคลาย โดยมอบให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่ร้านอาหารในเครือ ได้แก่ ร้าน อ.มัลลิการ์ ร้านเรือนมัลลิการ์ ร้านปาป้าปอนด์ พิซซ่าพายแอนด์พาสต้า ร้านปังยิ้ม คาเฟ่แอนด์เบเกอรี่ และ ร้านคุ้มกะตังค์ เฉพาะในวันที่ 12 สิงหาคม 2561        

นอกจากนี้ยังได้เตรียมเมนูจานนี้ที่แม่ชอบ จานอร่อยจากร้านสาขาในเครือ เริ่มตั้งแต่ จานเรียกน้ำย่อย จานหลัก ขนมหวาน และน้ำผลไม้สดปลอดสาร จากสวนสาระพรรณ จังหวัดลพบุุรีซึ่ง อ.มัลลิการ์ ได้คัดสรรเป็นพิเศษ อาทิ สาคูไส้หมู เมี่ยงกระทงทอง หมี่กรอบทรงเครื่อง ส้มตำผลไม้รวม แกงส้มชอมกุ้งสด ซี่โครงหมูอบยอดผัก น้ำพริกไข่ปู พิซซ่าหน้าคั่วกลิ้ง-แซลมอน สปาเก็ตตี้ผัดไทย สลัดปาป้าปอนด์ ข้าวแมวขโมย ขนมครกชาววัง ปาท่องโก๋สังขยาใบเตยกะทิสดและอีกสารพันเมนูจานชอบของแม่และครอบครัวได้อิ่มอร่อย ตลอดเดือนสิงหาคม

สอบถามรายละเอียด และ ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-946-1000 
หรือที่ เฟซบุ๊คของร้านในเครือ ได้แก่

 

Jim Thompson

devil Jim Thompson devil

ฉลองเทศกาลแห่งความสุข ด้วยเมนูสุดพิเศษในช่วงวันแม่แห่งชาติ ที่ จิม ทอมป์สัน เรสเตอรองท์ แอนด์ ไวน์ บาร์ (Jim Thompson Restaurant and Wine Bar) พิพิธภัณฑ์ บ้านจิม ทอมป์สัน และ บอมบิกซ์ (BOMBYX) ชั้น M ฝั่ง North ศูนย์การค้าสยามพารากอน เริ่มต้นที่เมนูของว่างยอดนิยม ช่อมะลิ (180 บาท) สีขาวละมุน ไส้ปลาปรุงรส เต็มอิ่มกับเมนูจานหลักที่อุดมด้วยสมุนไพรอย่าง ข้าวยำปักษ์ใต้ (220 บาท) ที่โดดเด่นด้วยเครื่องเครา ผักลวกและน้ำบูดูรสชาติเยี่ยม พร้อมลิ้มชิมรสเมนูสุขภาพ ปลากระพงย่างซอสเสาวรส (320 บาท) กับความสดอร่อยของปลากระพงขาวย่าง ราดด้วยซอสเสาวรสสูตรเฉพาะที่ให้รสชาติเปรี้ยวหวานหอม กลมกล่อม ปิดท้ายด้วยเมนูไทยหาทานยากอย่างแกงปูใบชะคราม (450 บาท) ที่เข้มข้นด้วยกะทิคั้นสดกับเครื่องแกงที่โขลกใหม่วันต่อวัน ก่อนใส่ใบชะครามและเนื้อกรรเชียงปูชิ้นใหญ่เต็มคำ และพิเศษ! เมื่อทานอาหารที่ร้านครบ 2,500 บาท รับฟรี! ชุดของขวัญน้ำผึ้งและแยมมัลเบอร์รี่สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม

จิม ทอมป์สัน เรสเตอรองท์ แอนด์ เล้าจน์ สาขาสุรวงศ์ (Jim Thompson Restaurant and Lounge) นำเสนอเซ็ทเมนูวันแม่ เริ่มต้นด้วยอาหารทานเล่น ช่อมะลิไส้ปลาปรุงรส และอีกหนึ่งเมนูยอดนิยม ยำส้มโอ กับความฉ่ำของเนื้อส้มโอรสชาติเปรี้ยวหวานคลุกเคล้ากับกุ้งเนื้อแน่นตัวโตและเครื่องปรุงอย่างเข้าเนื้อ ต่อด้วย ต้มยำปลากระพง เมนูเพื่อสุขภาพที่ให้รสชาติจัดจ้านด้วยสมุนไพรเครื่องต้มยำ พร้อมด้วยเมนูจานหลักชวนให้ลิ้มลองความอร่อยอย่าง แกงมัสมั่นไก่ หอมอร่อยด้วยเครื่องเทศรสชาติดี และ ผัดผักรวมมิตรเห็ดหอม รับประทานคู่กับข้าวนึ่งสองสีเรียงเม็ดสวยจากข้าวหอมมะลิและข้าวแจสเบอร์รี่ที่อุดมด้วยคุณค่าทางอาหาร ปิดท้ายด้วยเมนูของหวานอย่าง เค้กใบเตย รสชาตินุ่มละมุน จัดจำหน่ายในราคาเซ็ตละ 699 บาท พร้อมรับฟรี! ชุดของขวัญน้ำผึ้งและแยมมัลเบอร์รี่จากจิม ทอมป์สัน ฟาร์ม
 
สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 11 – 13 สิงหาคมนี้เท่านั้น

  • จิม ทอมป์สัน เรสเตอรองท์ แอนด์ ไวน์ บาร์ (Jim Thompson Restaurant and Wine Bar) พิพิธภัณฑ์ บ้านจิม ทอมป์สัน โทร. 02-632-8100 
  • บอมบิกซ์ (BOMBYX) ชั้น M ฝั่ง North ศูนย์การค้าสยามพารากอน โทร. 02-129-4840 
  • จิม ทอมป์สัน เรสเตอรองท์ แอนด์ เล้าจน์ (Jim Thompson Restaurant and Lounge) ถนนสุรวงศ์ โทร. 02-235-8932 

 

คำหวาน 545

devil คำหวาน 545 devil

เปิดตัวเซตวันแม่ในปีนี้ คำหวาน545 ได้รับเกียรติจากคุณแอฟ ทักษอร และ น้องปีใหม่ ถ่ายทอดความรักของแม่และลูกในอิริยาบทน่ารักๆต่างๆ ในชุดคอลเลคชั่น “เสบียงรัก” สื่อถึงความรักของแม่ที่มีให้ลูกมากมายมีเก็บพอเอาไว้เป็นเสบียงให้ลูกตั้งแต่วันที่ลูกลืมตา ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข ลูกจะมี “เสบียงรัก” นี้จากแม่เสมอ และในทางกลับกันแม่ก็ได้ความรักที่บริสุทธิ์จากลูกกลับไปเป็น “เสบียงรัก” ของแม่เช่นกัน

คอลเลคชั่น เสบียงรัก มี 2 แบบให้เลือก คือ ปิ่นโตหรือ ถาดมุ้งกระเบื้องเคลือบพร้อมฝาชี ทุกชิ้นเป็นงานเพนท์มือด้วยฝีมือช่างครูไทย วัสดุเป็นทองเหลืองแท้ สามารถเก็บส่งต่อได้รุ่นสู่รุ่น ยิ่งนานยิ่งเลอค่า ในเซตบรรจุขนมไทยมงคล แทนคำอวยพรแด่คุณแม่ทุกท่านค่ะ

สอบถามเพิ่มเติม :

  • Ig: @khamwhan545l
  • ine: @khamwhan545 ใส่ @ นำหน้า

 

The House on Sathorn

devil The House on Sathorn devil

บาร์บีคิว วันแม่ (Mother’s Day BBQ) เดอะเฮ้าส์ออนสาทรมอบบรรยากาศสุดพิเศษสำหรับการฉลองวันแม่ที่ไม่เหมือนที่ไหนๆในกรุงเทพฯ พบกับเมนูที่ให้คุณอิ่มอร่อยได้ไม่อั้น ให้บริการมื้อกลางวัน เวลา 12.00 – 16.00 น. และมื้อค่ำเวลา 17.30 – 22.00 น. ราคา 2,590++ บาท/ท่าน สำหรับอาหาร พร้อมฟรีโฟลว์ซอฟท์ดริ้งค์ ไวน์ ค็อกเทลเบลลีนี่ และจิน เลมอนเนด สำหรับวันที่ 12 สิงหาคมนี้โดยเฉพาะ

เหล่าคุณแม่ละลานตาไปกับตัวเลือกอาหารมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสเตชั่นอาหารปิ้งย่าง พบกับปลาค็อดย่างซอสมิโซะ ยาร์กเคบับเนื้อแกะสไตล์ตุรกี สเต็กเนื้อวากิวส่วนใบบัว กุ้งจัมโบ้ซอสมะขาม เป็นต้น ต่อกันที่ซีฟู้ดสดๆ ที่เรายกทะเลมาให้คุณ ตั้งแต่แคนาเดียนล็อบสเตอร์ หอยนางรม หอยแมลงภู่ หอยเชลล์ ทานคู่กับเครื่องเคียง และสลัดหลากหลายชนิดทั้ง ออร์โซ่ ริซอตโต้ (orzo risotto) เห็ดป่าผัด ดอกกะหล่ำอบชีส มันบด ซีซาร์สลัดแอนโชวี และซอสต่างๆ อีกไฮไลท์หนึ่งของเราก็คือสเตชั่น เซบิเช่ (ceviche) ให้คุณเลือกไม่ว่าจะเป็น เซบิเซ่ปลาทูน่าครีบเหลืองสไตล์ไทยๆ เซบิเซ่ปลาแซลมอนกับอะโวคาโด และเซบิเซ่ปลากระพงแดงกับข้าวโพดและมันหวาน

เติมความหวานกับคุณแม่ด้วยขนมหวานยอดฮิตอย่าง ฮ่องกงวาฟเฟิลกับเบอร์รี่ และช็อกโกแลตโพรฟิเทอร์โรล ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้! สำหรับมื้อกลางวัน คุณแม่ทุกท่านรับฟรีสปาร์คลิ่งไวน์  1 แก้วและช็อกโกแลต 1 กล่อง และ สำหรับมือเย็น คุณแม่รับประทานฟรีทันที!

อาฟเตอร์นนที สำหรับวันแม่ (Mother’s Tea Time)

จิบชายามบ่ายพร้อมของหวาน และของคาวหลากหลาย ให้คุณและคุณแม่ได้เพลิดเพลินกับชุดอาฟเตอร์นูนทียอดฮิตแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เรารังสรรค์มาสำหรับวันแม่โดยเฉพาะ สำหรับวันแม่ ราคา 1,490++ บาท/ชุด รวมชา TWG เฉพาะวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 14.30 – 17.30 น.  เท่านั้น พิเศษ! คุณแม่ทุกท่านรับฟรีค็อกเทลเบลลีนี่ 1 แก้ว!

ชุดอาฟเตอร์นูนทีสำหรับคุณแม่ประกอบด้วยสโคน (Scone) ที่เสิร์ฟพร้อมมาร์มาเลด (Marmalade) แยมชนิดต่างๆ และคล็อทเท็ดครีม (Clotted Cream) พร้อมขนมหวานมากมายอย่าง เค้กมพะร้าว-ใบเตย ทาร์ตไข่สไตล์มาเก๊า บราวนี่ช็อกโกแลตมันหวาน เอแคลร์ซอลท์คาราเมล ขนมไหว้พระจันทร์ไส้บานอฟฟี่ เครมบรูเล่ชามะลิ มิลย์เฟยมัจฉะถั่วแดง  และคัพเค้กมะตูม เป็นต้น อิ่มอร่อยกับอาหารคาว อาทิ ขนมปังแฮมโปรสชุตโต้และชีส ครัวซองค์แซลมอนรมควัน คิชผักโขมและริคอตต้าชีส
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง
โทร 02 344 4025 หรือ อีเมล thehouseonsathorn@whotels.com   

ติดตามข่าวสารอัพเดทของเดอะเฮ้าส์ออนสาทรได้ที่ www.facebook.com/thehouseonsathorn

 

สตรีทส์คาเฟ่

devil สตรีทส์คาเฟ่ devil

พาคุณแม่มาเที่ยวย่านเมืองเก่ากรุงเทพฯ โดยเริ่มจากการพาคุณแม่มาทานอาหารอร่อยๆ กับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวันที่สตรีทส์คาเฟ่ ที่คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับอาหารไทยสูตรดั้งเดิม และหลากหลายเมนูนานาชาติแบบไม่จำกัด ในราคาเพียง 599 บาทสุทธิต่อท่าน เท่านั้นไม่พอ...สตรีทส์คาเฟ่จัดหนักกับโปรโมชั่น "มา 2 จ่าย 1" สมาชิกแอคคอร์พลัสรับส่วนลดเพิ่มเติมอีก 10%          

ข้อเสนอเพิ่มเติมสุดพิเศษในวันอันสำคัญนี้ รับฟรีบัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 100 บาทของสตรีทส์เบเกอรี่..สำหรับคุณแม่เท่านั้น เฉพาะวันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2561 ที่สตรีทส์คาเฟ่ 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
h9906-fb1@accor.com หรือโทร 02-280-5434 
เข้าชมเว็บที่ www.ibisstylesbangkokkhaosan.com/th/offers/mothers-day-2018/  

 

โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ

devil โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ devil

ชวนคุณพาคุณแม่มาอิ่มอร่อยกับโปรโมชั่น บุฟเฟ่ต์ All you can eat ที่คุณสามารถเลือกสั่งรายการอาหารจากในเมนูได้ไม่อั้น 2 ชั่วโมงเต็ม ณ ห้องอาหารเมโทร ออน ไวร์เลส เต็มอิ่มกันทั้งวันเสาร์ ที่ 11 สิงหาคม และวันอาทิตย์ ที่ 12 สิงหาคม 2561 จัดเต็มโปรโมชั่นทั้งมื้อกลางวัน และมื้อเย็น ในคอนเซ็ปต์ All-you-can-eat

  • บุฟเฟต์มื้อกลางวัน (เปิดตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 16.30 น.) ราคา 690 บาทสุทธิ ต่อท่าน รวมเครื่องดื่มสมุนไพรเติมได้ไม่อั้น
  • บุฟเฟต์มื้อเย็น (เปิดตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 23.00 น.) ราคา 790 บาทสุทธิ ต่อท่าน รวมเครื่องดื่มสมุนไพรเติมได้ไม่อั้น       

พิเศษสุด รับฟรี มาการอง 1 ชุด เป็นของขวัญมอบให้คุณแม่ (1 ชุด ต่อ 1 โต๊ะ)
มาทานบุฟเฟ่ต์กับคุณแม่ รวม 2 ท่าน คุณแม่รับส่วนลดพิเศษ 20 %
มาทานบุฟเฟ่ต์กับคุณแม่ รวม 4 ท่าน คุณแม่รับส่วนลดพิเศษ 50 %

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสนใจจอง
โทร 02-207-4999 หรือ fb.hotelindigobangkok@ihg.com

 

ห้องอาหารจีนหยู เห้อ โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ

devil ห้องอาหารจีนหยู เห้อ โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ devil

ชวนคุณแม่มารับประทานอาหารที่ "ห้องอาหาร หยู เห้อ" กับอาหารจีนสไตล์ฮ่องกงระดับฮ่องเต้หลากหลายเมนูให้คุณได้ลิ้มลอง ทั้ง หูฉลามจักรพรรดิ เห็ดหอมน้ำแดง ปลาหิมะทอดพริกเกลือ ติ่มซำที่คัดสรรวัตถุดิบระดับพรีเมียม และอีกกว่า 50 เมนูที่พร้อมเสิร์ฟ

พิเศษสุดรับ พวงมาลัยดอกไม้สด, เกี๊ยวกุ้งคำโตสำหรับคุณแม่ พร้อมรับรูปโพลารอยด์ฟรี!
เฉพาะวันที่ 12 สิงหาคม 2561 เท่านั้น!

มื้อกลางวัน 11.30 - 14.30 น. และ มื้อค่ำ 18.00 - 22.30 น.

สอบถามรายละเอียดหรือสำรองที่นั่ง
02 378 8000, 095 370 8880,  https://www.facebook.com/grandfourwings

 

โรงแรมดิ อิมพีเรียล โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โคราช

devil โรงแรมดิ อิมพีเรียล โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โคราช devil

โปรโมชั่นห้องพัก บอกรักวันแม่ ให้คุณพาคุณแม่ไปพักผ่อนในวันพิเศษ ในบรรยากาศที่แสนจะอบอุ่น สะดวกสบาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยวในตัวเมืองโคราช ตลอดสิงหาคม 2561 พบกับโปรโมชั่นห้องพัก ราคาสุดคุ้ม เพียง 1,200 บาทสุทธิ ต่อคืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับคุณแม่ 1 ท่าน 

และพิเศษสุด ในวันที่ 11-12 สิงหาคมนี้ เมื่อคุณลูกพาคุณแม่ มาท่องเที่ยวเมืองโคราช พร้อมเข้าพักที่โรงแรม คุณแม่รับประทานฟรีทันที!!! สำหรับ"บุฟเฟ่ต์ นานาชาติ" มื้อกลางวัน ในราคา 390 บาท/ท่าน (เฉพาะคุณแม่ / 1 ครอบครัว) เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00-14.00 น. ห้องอาหาร The Imperial Restaurant

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 044256629
หรืออีเมลล์ info@imperialkorat.com และเว็ปไซต์ www.imperialkorat.com

 

โรงแรมคลาสสิค คามิโอ ระยอง

devil โรงแรมคลาสสิค คามิโอ ระยอง devil

ร่วมฉลองวันแม่แห่งชาติ เชิญคุณแม่ มาอิ่มอร่อยกับบุพเฟ่ต์มื้อค่ำ อาทิ ผัดหมี่ซั่ว ผัดเปรี้ยวหวาน ซี่โครงหมูอบ ติ่มซำ และอีกหลากหลาย เมนูขึ้นชื่อที่คัดสรรจากเชฟมืออาชีพ เพื่อคนพิเศษของท่านพร้อมครอบครัว ในราคาสุทธิเพียงท่านละ 650 บาท เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ลดครึ่งราคา ณ ห้องอาหารแทพเพสทรี โรงแรมคลาสสิค คามิโอ ระยอง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โรงแรมคลาสสิค คามิโอ ระยอง โทร. 038-614-340
หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kameocollection.com

 

เจ้าพระยาปริ๊นเซส

devil เจ้าพระยาปริ๊นเซส devil

ส่งมอบความสุขแบบซึ้งๆให้กับคุณแม่ทุกท่าน ด้วยโปรแกรมล่องเรือรับประทานอาหารค่ำ ชมความงามริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน อิ่มอร่อยกับอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ พร้อมเครื่องดื่ม Soft Drink ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม   

พิเศษ! จอง 6 ท่านจ่าย 5 ท่าน พร้อมพวงมาลัยมะลิสดโต๊ะละ 1 พวงและของที่ระลึกจาก ERB Thailand มูลค่า 790 บาท สำรองที่นั่งด่วนมีจำนวนจำกัด

สำรองที่นั่งที่หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทรศัพท์ 02-860-3700 / www.chaophrayaprincess.com

 

โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ

devil โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ devil

โปรโมชั่น "คุณแม่รับประทานฟรี" เมื่อรับประทานบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน หรือมื้อเย็น ที่ห้องอาหาร 204 บิสโทร ห้องอาหารหล่งฟ่ง และ ห้องอาหารทาคูมิ (สงวนสิทธิสำหรับคุณแม่ 1 ท่าน ต่อ 1 โต๊ะ) พร้อมกับสมาชิกในครอบครัวตั้งแต่ 4 ท่าน ขึ้นไป      
   
ห้องอาหารจีนหล่งฟ่ง บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ สำหรับมื้อกลางวัน และมื้อเย็น สำหรับ ที่มีให้เลือกอิ่มได้ไม่จำกัด กว่า 80 เมนูทั้งที่เป็นออร์เดิร์ฟ ซุป ผัด ทอด ติ่มซำ เพิ่มเติมคือ เป็ดปักกิ่งและหมูหัน ซึ่งล้วนคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบชั้นดี ราคาเพียงท่านละ 1,166 บาท (สุทธิ)          

ห้องอาหาร 204 บิสโทร ซันเดย์ บรั้นช์ ราคาท่านละ 2,107 บาท (สุทธิ) และมื้อเย็น ราคาท่านละ 1,754 บาท (สุทธิ) บริการบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติหลากหลายเมนู เน้นอาหารทะเลสดใหม่ และสไตล์ ปิ้ง ย่าง อาทิ ปูยักษ์ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หอยนางรมฟิน เดอ แคลร์ ปลาแซลมอน ปลาหมึกสด    
      
ห้องอาหารญี่ปุ่นทาคูมิ มื้อกลางวัน ราคาท่านละ 1,048 บาท (สุทธิ) และมื้อเย็น ราคาท่านละ 1,166 บาท (สุทธิ) เชิญชวนให้อิ่มอร่อย สไตล์บุฟเฟ่ต์ตามสั่ง (All You Can Eat) ได้แบบไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา มีเมนูให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นซูชิ ซาซิมิ หรือ เมนูที่โด่นเด่นเฉพาะที่ทาคูมิ ได้แก่ แซลมอนคลุกไข่กุ้ง ฟิลลี่ โรล เทปันยากิ เทมปุระ ปลาไข่ย่าง เป็นต้น

เปิดบริการ มื้อกลางวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 น. - 14.30 น. และมื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 22.30 น. และซันเดย์ บรั้นช์ ตั้งแต่เวลา 12.00 – 15.00 น.      

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง โทร. 02-694-2222

 

ห้องอาหารชาร์

devil ห้องอาหารชาร์ devil

เพลิดเพลินไปกับหลากหลายเมนูภายใต้คอนเซ็ปต์ Contemporary Grill ที่คัดสรรวัตถุดิบอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด ให้ดินเนอร์วันอาทิตย์ของคุณและคุณแม่ เป็นวันพิเศษอันน่าจดจำไปกับอาหารแสนอร่อย รื่นรมย์กับบรรยากาศของห้องอาหารและวิวอันงดงามใจกลางเมือง

พิเศษสุด! มอบอาหารจานเซอร์ไพรส์ให้กับคุณแม่ทุกท่าน ด้วยเมนู +$$$$$!Seafood of Chef+$$$$$!s Creation+$$$$$! ที่รังสรรค์โดยเชฟ เดอ คูซีน นิโคลัส รามิเรซ นอกจากนี้ เพื่อเป็นของขวัญให้กับคุณแม่ เรายังมีโปรโมชั่น +$$$$$!Mom+$$$$$!s Night Out มอบบัตรรับประทานอาหารมูลค่า 1,000 บาท

  • เพื่อใช้เป็นส่วนลดในครั้งต่อไป เมื่อคุณทานครบ 11,000 บาทต่อโต๊ะ/บิล          
  • บัตรรับประทานอาหารมูลค่า 1,000 บาท ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆ ได้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสนใจจอง โทร 02-207-4999 

 

โรงแรมริชมอนด์

devil โรงแรมริชมอนด์ devil

ริชมอนด์จัดกิจกรรมพิเศษ ตอน "นวดสัมผัสรัก" ให้คุณลูกมอบความรักให้คุณแม่และคนในครอบครัว ด้วยการสอนวิธีนวดผ่อนคลายจากวิทยากรมืออาชีพ เพื่อส่งต่อความรักความอบอุ่นซึ่งกันและกัน และริชมอนด์ยังมอบเมนูอาหารกลางวันบุฟเฟ่ต์นานาชาติสุดแสนพิเศษให้กับทุกครอบครัว พร้อมทั้งรับของขวัญที่ระลึก และรับกรอบรูปครอบครัวเพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำภายในงาน

แล้วพบกัน...วันที่ 12 สิงหาคม 2561 เวลา 11.30 – 14.30 น. กิจกรรมดีดีที่คุณไม่ควรพลาด 

โทรสำรองที่นั่งอาหารกลางวันบุฟเฟ่ต์ได้แล้ววันนี้
ณ ห้องอาหารแอทคาเฟ่ โรงแรมริชมอนด์ 02 831 8850 หรือ 02 831 8888 ต่อ 2126

 

โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท

devil โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท devil

ร่วมฉลองวันแม่แห่งชาติ 2561 ให้คุณพาคุณแม่มาออกเดทในวันพิเศษกับสองบรั้นช์บุฟเฟ่ต์มื้อพิเศษที่ร้านอาหารอเทลิเย่ วันที่ 12-13 สิงหาคม 2561เวลา 12.00 -15.00 น. ในราคาผู้ใหญ่ท่านละ 1,899++ บาท   

บรั้นช์บุฟเฟ่ต์สุดพิเศษให้สำหรับคุณและคุณแม่ได้ใช้เวลาอันมีค่าและน่าประทับใจร่วมกัน กับหลากความอร่อยจากเมนูอาหารนานาชาติ ที่จัดเตรียมมาเอาใจคุณแม่โดยเฉพาะ  ไม่ว่าจะเป็นกองทัพซีฟู้ดสดใหม่ ทั้งขาปูอลาสก้า ปูหิมะ หอยนางรมฟินเดอแคลร์ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์  กุ้ง ปลาหมึก ที่พร้อมเสิร์ฟทั้งแบบออนไอซ์หรือเสิร์ฟร้อน ทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ด นอกจากนี้ยังมีสเต็กเนื้อวากิว สเต็กซี่โครงแกะ กุ้งเผา ฟัวกราส์ คาเวียร์สเตชั่น ชีสนานาชนิด อร่อยเพิ่มเสริมความประทับใจไปกับ เป็ดปักกิ่ง หมูหัน  ซูชิ ซาชิมิ ข้าวผัดสเปนปาเอญ่าในกระทะยักษ์ แกงอินเดียพร้อมแป้งนาน อาหารไทยและอาหารยุโรปให้คุณได้เลือกทานได้ไม่อั้น และปิดท้ายมื้อพิเศษของครอบครัวด้วยขนมหวาน เค้กนานาชนิด เครปฝรั่งเศส ไอศกรีมเทปันยากิ ช็อคโกแลตฟองดู ผลไม้สด ชาและกาแฟร้อน  นอกจากคุณแม่ทุกท่านยังจะได้รับสปาร์คกลิ้งไวน์ฟรีอีกหนึ่งแก้วจากทางร้านฯ

บรั้นช์บุฟเฟ่ต์วันแม่แห่งชาติ ให้บริการเฉพาะ วันอาทิตย์ที่ 12 และวันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม 2561 ระหว่างเวลา 12.00 น.-15.00 น. ในราคาผู้ใหญ่ท่านละ 1,899++ บาท  พร้อมเครื่องดื่ม 

พิเศษจองตรงผ่านเว็ปไซต์โรงแรมฯเพื่อรับส่วนลดอาหารสูงสุดถึง 50% สมาชิกแอคคอร์ พลัส รับส่วนลดเพิ่ม 10% จากราคาโปรโมชั่น

เว็บไซต์ https://www.pullmanbangkokgrandesukhumvit.com/offers/mothers-day-promotion/

 

โรงแรมใบหยกสกาย

devil โรงแรมใบหยกสกาย devil

โรงแรมใบหยกสกาย จัดโปรโมชั่น “คุณแม่กินฟรี!” ให้คุณแม่ได้อิ่มอกอกใจกับขบวนซีฟู้ดตัวโตๆที่จัดมาทั้งกุ้งแม่น้ำ ปูม้า หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กุ้งขาว พร้อมเมนูนานาชาติอีกมากมาย อาทิ ซูชิ-ซาซิมิ, สเต็กเนื้อเซอร์ลอยด์, สเต็กแซลมอน, ไข่ตุ๋นทะเลเดือด, สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า, ข้าวเหนียวมะม่วง และอีกกว่า 50 รายการ ในราคาเริ่มต้นเพียง 599 บาท/ท่าน 

คุณแม่กินฟรี!ทันที เมื่อมา 5 ท่านขึ้นไป สิทธิพิเศษนี้สำหรับผู้ที่จองและชำระเงินล่วงหน้าเท่านั้น พร้อมฟรี! ชมวิวที่หอชมวิวชั้น 77 และดาดฟ้าพื้นหมุนชั้น 84 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Baiyoke Customer Service 02-656-3939 หรือแอดไลน์มาที่ @Baiyokeskyhotel

 

โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ

devil โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ devil

อิ่มอร่อย…อิ่มอุ่น…อิ่มใจ ไปกับบุฟเฟต์นานาชาติรสเลิศทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น ยุโรป และบุฟเฟต์ซีฟู้ดอาหารทะเลคุณภาพระดับพรีเมียมที่สด ใหม่ อาทิ ปูอลาสก้า ฟัวกรา เนื้อวากิว กุ้งแม่น้ำ และอื่นๆ อีกมากมายนำมาให้คุณได้เลือกอิ่มเอมกันอย่างจุใจพร้อมปิดท้ายด้วยขนมหวานนานาชนิดและผลไม้สดตามฤดูกาล ในราคาท่านละ 1,599++ บาท ลด 50% สำหรับเด็กอายุ 5-12 ปี และลด 50% สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตกรุงศรีอยุธยา, กสิกรไทย, กรุงไทย และทหารไทย

พิเศษ! เมื่อมาทาน 4 ท่าน จ่ายเพียง 2 ท่าน เท่านั้น พร้อมรับฟรีกุ้งล็อบสเตอร์ 1 ตัว คุณแม่ทุกท่านจะได้รับช่อดอกมะลิติดหน้าอก และเครื่องดื่มสมุนไพร

สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทร. 02-309-9999 ต่อ 3134, 3143

 

สยาม เซอร์เพนทาเรียม

devil สยาม เซอร์เพนทาเรียม devil

สยาม เซอร์เพนทาเรียม ศูนย์การเรียนรู้ชีวิตงูครบวงจรแบบสาระบันเทิง นำเสนอผ่านสื่อมัลติมีเดียเสมือนจริงแห่งแรกในเอเชีย จัดกิจกรรม “Happy Mother’s Day 2018” ชวนคู่แม่ลูกผูกพันมาเปิดประสบการณ์พร้อมเรียนรู้ชีวิตงูไปด้วยกันในช่วงวันแม่ เพลิดเพลินไปกับกิจกรรม My Snake ออกแบบระบายสีหมวกงูและภาพน้องงู 

พร้อมสนุกไปด้วยกันทั้งครอบครัวกับกิจกรรม Walk Rally ร่วมค้นหา RC ภายในมิวเซียม นอกจากนี้ พลาดไม่ได้กับการร่วมลุ้นเป็น 150 คู่แม่ลูก ที่จะได้รับบัตรเข้าชมสยาม เซอร์เพนทาเรียมไปแบบฟรีๆ ในช่วงเทศกาลวันแม่ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2561 เพียงแค่ลงทะเบียนในเฟซบุก Siam Serpentarium ระหว่างวันที่ 1–9 สิงหาคม 2561 โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 10 สิงหาคม 2561 ทางเฟซบุก Siam Serpentarium 

สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 023265800
www.facebook.com/siamserpentarium และ www.siamserpentarium.com

เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป

เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป

CRG ผู้นำด้านร้านอาหารเครือข่ายอันดับหนึ่งของประเทศไทย  ต้อนรับเทศกาลวันแม่ปีนี้ ด้วยความอิ่มอร่อยสุดพิเศษที่ 11 แบรนด์ดังในเครือ พร้อมโปรโมชั่นดีๆมากมาย ให้คุณได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้คุณแม่ในวันหยุดยาวปี 2561 นี้ เริ่มต้นที่...

มิสเตอร์ โดนัท (Mister Donut) 

ผู้นำตลาดโดนัทเมืองไทย ขอต้อนรับเทศกาลวันแม่นี้ พร้อมชวนลูกๆมาส่งต่อความรู้สึกดีๆ แทนความในใจ บอกรักคุณแม่ด้วย "โดนัท วันแม่" 6 หน้าสุดพิเศษ ในราคาเพียงชิ้นละ 22 บาท ส่งต่อความรักและความอร่อยได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ - 31 ส.ค. 61 ที่มิสเตอร์ โดนัททุกสาขา ยกเว้นสาขาสยามพารากอน

เคเอฟซี (KFC)

ขอเอาใจคนรักครอบครัวกับโปรโมชันจัดเต็ม เมื่อซื้อชุดไก่จัดใหญ่ ประกอบด้วย ไก่ทอด 5 ชิ้น, วิงซ์แซ่บ 3 ชิ้น, นักเก็ตส์ 3 ชิ้น ราคา 199 บาท รับสิทธิ์พิเศษแลกซื้อ วิงซ์แซ่บ 5 ชิ้น ในราคาเพียง 59 บาท ไปเติมความสุขพร้อมอิ่มอร่อยแบบจัดเต็มได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 29 ส.ค. 61 ที่ร้านเคเอฟซีทุกสาขา

อานตี้ แอนส์ (Auntie Anne’s) 

ผู้นำตลาดซอล์ฟเพรทเซลในประเทศไทย ชวนบอกรักแม่แบบฟินๆ เมื่อซื้อ    คาโบนาร่า แฮม ชีส เพรทเซล กล่องแรกในราคาปกติ 79 บาท รับสิทธิ์ซื้อกล่องที่ 2 ลดทันที 50% เพียง Add Line@Auntieannesth ง่ายๆแค่นี้ก็รับโปรโมชั่นพิเศษแบบนี้ไปได้เลย มีเฉพาะวันที่ 9 -13 ส.ค.61 เท่านั้น รับความอร่อยได้ที่ร้านอานตี้ แอนส์ ทุกสาขา

เปปเปอร์ ลันช์ (Pepper Lunch) 

สุดยอดร้านสเต็กสไตล์ญี่ปุ่นบนจานร้อนลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่น หนึ่งเดียวในประเทศไทย เสิร์ฟทุกเมนูบนจานร้อนพิเศษ พร้อมส่งความอร่อยในช่วงเทศกาลวันแม่นี้ ให้คุณได้อร่อยกับ “สลัดบอกรักแม่” มูลค่า 40 บาท ฟรี.! เพียง Add Line @PepperlunchTH พร้อมสั่งอาหารเมนูใดก็ได้ในราคาปกติ อย่าลืมพาคุณแม่ไปอิ่มอร่อยได้ตั้งแต่วันที่ 10-12 ส.ค. 61 เท่านั้น ที่ร้านเปปเปอร์ ลันช์ ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาดอนเมือง, ร้าน Express และ Food Heaven)

ชาบูตง (Chabuton) 

ราเมนต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น โดยสุดยอดเชฟราเมน ทีวีแชมป์เปี้ยน รายแรก และรายเดียวในประเทศไทย ขอร่วมต้อนรับเทศกาลวันแม่ปีนี้ เพียงพาคุณแม่มาอิ่มอร่อยที่ร้านชาบูตง เมื่อสั่งเมนูใดก็ได้ รับฟรีไปเลย เกี๊ยวซ่า 6 ชิ้น มูลค่า 89 บาททันที สามารถไปอิ่มอร่อยได้ตั้งแต่วันที่ 11 – 13 ส.ค.61 นี้เท่านั้น ที่ร้านชาบูตงทุกสาขา (จำกัดสิทธิ์ คุณแม่1ท่านต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น)

โคล สโตน ครีมเมอรี่ (Cold Stone Creamery) 

ไอศกรีมมิกซ์-อิน ระดับซูเปอร์พรีเมียมจากอเมริกา ร่วมกับ “มูลนิธิโรงพยาบาลกลาง” จัดแคมเปญดี ๆ ในเดือนสิงหาคม เดือนแห่งเทศกาลวันแม่แห่งชาติ ให้คุณแม่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการให้ โดยทุก ๆ การซื้อไอศกรีม Thailand Signature Creations 1 ถ้วย ร่วมสมทบทุนบริจาค 12 บาท ให้กับ “มูลนิธิโรงพยาบาลกลาง” สมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์แก่ผู้ป่วยยากไร้ ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ และพิเศษ วันที่ 10-13 สิงหาคมนี้ ให้คุณแม่และคุณลูก ได้ฟินกับความอร่อยของไอศกรีมระดับซูเปอร์พรีเมียมกันอย่างจุใจ พร้อมควงคู่กันมารับสิทธิ์ Buy 1 Get 1 ที่ร้าน Cold Stone Creamery เพียงซื้อไอศกรีม Thailand Signature 1 ถ้วย รับฟรีทันทีไอศกรีม Thailand Signature หรือ Signature Creations ขนาด Like it 1 ถ้วยกันไปเลย งานนี้ได้ทั้งอร่อยและอิ่มบุญกันตลอดเดือนสิงหาคมนี้ไปเลย

เดอะ เทอเรส (The Terrace) 

ชวนคุณมาลิ้มลองความอร่อยกับเมนูที่ผ่านการคัดสรร และปรุงอย่างสุดฝีมือ พร้อมต้อนรับวันแม่ปีนี้ ให้คุณได้ส่งต่อความรัก ความสุข ด้วยเมนูสุขภาพ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อทานอาหารครบ 500 บาท รับฟรีไปเลยทันที!! เมี่ยงหมูคำหวาน 1 จาน มูลค่า 145 บาท และสำหรับร้านเดอะ เทอเรส สาขาเซ็นทรัล เวิลด์ และสาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว เพียงทานอาหารครบ 650 บาท รับฟรี!! เมี่ยงหมูคำหวาน 1 จาน มูลค่า 155 บาททันที ตั้งแต่วันนี้ - 31 ส.ค.61 ที่ร้านเดอะ เทอเรส  

โยชิโนยะ (Yoshinoya) 

สุดยอดต้นตำรับข้าวหน้าเนื้อ(กิวด้ง) ที่คัดสรรเนื้อ US Beef 100% คุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากต่างประเทศ และเมนูข้าวหน้าญี่ปุ่นแบบต่างๆ(ดงบุริ) มอบความสุขสุดคุ้ม พิเศษสำหรับคู่แม่ลูก อิ่มอร่อยกับชุดทงคตสึนาเบะ เสิร์ฟพร้อมข้าวญี่ปุ่น 2 ชุด ในราคาเพียง 199 บาท คุ้มขนาดนี้มีแค่วันที่ 10 – 13 ส.ค.61 นี้เท่านั้น ที่ร้านโยชิโนยะทุกสาขา (ยกเว้น Food Heaven)

โอโตยะ (Ootoya) 

ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นแบบต้นตำรับ ถึงรสถึงชาติญี่ปุ่นแท้ๆ สไตล์โฮมเมด ขอต้อนรับวันแม่ปีนี้ให้คุณได้ชวนคุณแม่มาทานเมนูพิเศษ กับ “Happy and Healthy with Mom” เมื่อคุณแม่เลือกทานเมนูเซ็ตใดก็ได้ จาก 3 เมนูหลัก อาทิ ปลามาฮอกเกะหมักมิโสะย่างถ่าน , ปลามาฮอกเกะจังจังยากิ และ ปลาโอกิเมได หมักซอสโชยุโคจิย่างถ่าน ในราคาเซ็ตละ 299 บาท รับฟรีทันทีไอศกรีม 1 ลูก มูลค่า 49 บาท สามารถพาคุณแม่มารับโปรโมชั่นดีๆแบบนี้ได้ เฉพาะวันที่ 11 – 13 ส.ค.61 เท่านั้น ที่ร้านโอโตยะทุกสาขา 

เทนยะ (TENYA) 

หนึ่งในผู้นำตลาดเทนด้ง-เทมปุระ ยอดนิยมอันดับหนึ่งจากญี่ปุ่น สูตรลับตำรับโตเกียว นำเสนอโปรโมชั่นสำหรับวันแม่ปีนี้ กับ “Lucky mom day” เมื่อทานอาหารเมนูหลักทุกรายการ รับฟรีทันที เครื่องดื่ม Fruity Berry (ราคาปกติ 59 บาท) ชวนคุณแม่ไปรับความอร่อยพร้อมเติมความสดชื่นได้ที่ร้านเทนยะทุกสาขา เฉพาะวันที่ 8 – 13 ส.ค. 61 เท่านั้น   คัตสึยะ No.1 คัตสึด้งยอดนิยมจากญี่ปุ่น รสชาติแท้ เจแปนนิสสไตล์ ขอต้อนรับวันแม่ปีนี้ เพียงพาคุณแม่มาทานอาหารเมนูปกติ ครบ 300 บาท ก็รับสิทธิ์แลกซื้อไอศกรีมชาเขียว พร้อมท๊อฟฟี่ถั่วแดง  ในราคาเพียง 12 บาท จากปกติ 55 บาท ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 12 ส.ค.61นี้ เท่านั้น ที่ร้านคัตสึยะทุกสาขา (ยกเว้น Food Heaven) 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ CRG Call Center โทร. 02-66-33-888


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ
  • [ตกแต่งที่อยู่อาศัย] เปลี่ยนบรรยากาศห้องนอนให้น่าอยู่ ด้วยการเลือกโทนสี เพิ่มสีสันให้กับห้อง
  • [สาระควรรู้ทั่วไป] วิธีเตรียมตัวให้พร้อมก่อนย้ายเข้าบ้านหลังใหม่
  • [พรีวิวโครงการใหม่] "เซนโทร ชัยพฤกษ์ - 345" บ้านเดี่ยวใหม่ ทำเลใกล้ดอนเมือง-สรงประภา เพียง 10 นาที ถึงทางด่วนศรีรัช
  • [ตกแต่งที่อยู่อาศัย] 15 ทริคควรเช็กแล้วเปลี่ยนเพื่อบ้านสวยรับปีใหม่ 2017 ที่จะมาถึง
  • [สาระควรรู้ทั่วไป] บอลก็อยากดู สุขภาพก็ต้องดูแล!! 6 ทริคการดูแลสุขภาพ สำหรับคอบอลโลก 2018
  • [สาระควรรู้ทั่วไป] ขั้นตอนการซื้อบ้าน จอง ทำสัญญา และโอนบ้าน หลักการทำอย่างมืออาชีพป้องกันการถูกเอาเปรียบ
  • "เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์" 5 สถานที่เล่นน้ำในช่วงเทศกาลสงกรานต์สำหรับคนกรุงเทพฯ
  • 10 สถานที่เคาท์ดาวน์สุดฮิต คัดมาแล้ว งานดีมากกกกก
  • 6 แหล่งดำน้ำในประเทศไทย ที่ต้องมาลองมาสักครั้งในชีวิตบอกเลย ฟินสุดๆ!!
  • หนีร้อนไปเที่ยวทะเล 4 เกาะ ยอดฮิตที่ไม่ไกลจากกรุงเทพ เที่ยวดับร้อนรับซัมเมอร์นี้
  • เที่ยวเขาค้อหน้าหนาว กับ 7 กิจกรรมเด็ดห้ามพลาด แฮปปี้ไม่มีเบื่อ
  • 5 ทริปหน้าฝนสุดฉ่ำชื่นใจ เที่ยวพาเพลินเดินชมธรรมชาติ
  • วันหยุดไปไหนดี เดินเที่ยวบางกอกดินแดนเซลฟี่ดีกว่า รวม 5 สถานที่เที่ยวสุดฮิปสเตอร์ใจกลางกรุง เอาใจชาวฮิปโดยเฉพาะ
  • 5 โรงแรมที่พักโดนๆ ตกแต่งสีสันสดใส บรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติถูกใจคนรุ่นใหม่
  • จิม ทอมป์สัน ฟาร์มทัวร์ 2559 เปิด 3 ธ.ค. 59 จนถึง 8 ม.ค. 60
  • ถึงร้ายก็รัก "เป็ก-โจอี้บอย" ย้อนเรื่องราวความสัมพันธ์จากคู่อริกลายเป็นเพื่อนสนิท พร้อมตะล่อนเที่ยวเชียงใหม่ ร...
  • นั่งรถไฟลอยน้ำ เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ลพบุรี ถ่ายรูปได้มุมสวยๆ ปีละครั้ง
  • เที่ยวปีใหม่ 2564 อย่างไรให้ปลอดภัย ห่างไกลโควิด-19
  • 5 ที่พักพัทยา ติดทะเลวิวสวย ไม่ง้อมัลดีฟส์
  • รวมแหล่งที่เที่ยวทะเล ใกล้กับกรุงเทพฯ ช่วงวันหยุดยาว
  • รวมสถานที่เที่ยววันเด็ก 2563 สนุกกันได้ยกครอบครัว
  • รวมโปรโมชั่นสถานที่ร้านอาหารและโรงแรม ในวันแม่แห่งชาติ 2561 ที่ไม่ควรพลาด!

    วันแม่ปี 2561 นี้ลูกๆ มีสถานที่พาคุณแม่ไปฉลองกันหรือยัง สำหรับใครที่ไม่ค่อยมีเวลาแค่พาคุณแม่ไปทานอาหารอร่อยๆ ใกล้บ้านก็มีความสุขกันทั้งครอบครัวแล้ว งั้นวันนี้เราขอรวบรวมโปรโมชั่นวันแม่ 2561/2018 ทั้งร้านอาหารและโรงแรมมาฝากกันครับ จะมีส่วนลดที่ไหนน่าสนใจบ้างไปดูกันเลย

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll