ที่พักท่องเที่ยว

สำหรับคอกาแฟเวลาไปเที่ยวไหนก็คงหนีไม่พ้นร้านกาแฟอย่างแน่นอน เพราะเป็นสถานที่ที่เปรียบเสมือนบ้านหลังที่ 2 เลยก็ว่าได้ บางคนนอกจากชอบกาแฟแล้ว ยังเสพติดบรรยากาศของร้านด้วยและนี่คือเหล่าร้านคาเฟ่ที่บรรยากาศดีติดริมน้ำที่คอกาแฟต้องรีบไปโดนกันด่วน

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

คอกาแฟห้ามพลาด!! รวมร้านกาแฟริมน้ำกับบรรยากาศสุดฟิน

     สำหรับคอกาแฟเวลาไปเที่ยวไหนก็คงหนีไม่พ้นร้านกาแฟอย่างแน่นอน เพราะเป็นสถานที่ที่เปรียบเสมือนบ้านหลังที่ 2 เลยก็ว่าได้ บางคนนอกจากชอบกาแฟแล้ว ยังเสพติดบรรยากาศของร้านด้วยและนี่คือเหล่าร้านคาเฟ่ที่บรรยากาศดีติดริมน้ำที่คอกาแฟต้องรีบไปโดนกันด่วน

 

ร้านสว่างคาตา แม่กำปอง

     ร้านตั้งอยู่ที่อำเภอแม่กำปอง จังหวัดเชียงใหม่ ความไม่ธรรมดาของร้านกาแฟริมน้ำแห่งนี้ อยู่ที่ลูกค้าจะได้นั่งจิบเครื่องดื่มท่ามกลางเสียงสายน้ำไหลเย็นของน้ำตก ซึ่งเป็นมุมโปรดที่ใครหลายคนต้องมาถ่ายรูป ร้านเน้นการตกแต่งโดยใช้วัสดุหรือของเก่า แถมราคาเครื่องดื่มก็ไม่แพง เมื่อสั่งแล้วก็สามารถหามุมสงบ ๆ ของร้านนั่งได้แบบชิล ๆ 

 

สำหรับร้านสว่างคาตา แม่กำปอง ตั้งอยู่ที่ บ้านธารทอง อำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ ร้านเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 8:30 - 18:00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 081 164 5984

Tara Coffee

     ร้านตั้งอยู่ริมแม่น้ำแม่กลอง เชื่อเลยว่าใครหลายคนน่าจะติดใจในบรรยากาศ เพราะนั่งอยู่ริมน้ำชิล ๆ มีที่นั่งยื่นลงไปในแม่น้ำ พลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาดกับการสั่งธารา คอฟฟี่เย็น ซึ่งเป็นเมนูกาแฟซิกเนเจอร์ของทางร้าน แถมยังมีเมนูอาหารอร่อย ๆ มากมายไว้รอเสิร์ฟ ยังไงใครผ่านไปผ่านมาก็ลองแวะเข้ามาจับจองที่นั่งกันได้ แล้วคุณจะรู้เลยว่า ความชิลจริง ๆ มันเป็นยังไง 

 

สำหรับร้าน Tara Coffee อยู่ที่จังหวัดราชบุรี เปิดทำการทุกวันเวลา 8:00 - 20:00 น. สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 085 841 4666

 

After the Rain Coffee & gallery

     ร้านกาแฟตั้งอยู่บริเวณพุทธมณฑลสาย 5 จังหวัดนครปฐม ซึ่งใกล้กรุงเทพมากๆ โดดเด่นด้วยตัวร้านที่เป็นเรือนกระจกใส แตกแต่งอย่างเรียบง่าย ให้บรรยากาศอบอุ่น ลูกค้าสามารถนั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมสวนเขียวๆ ที่อยู่ข้างร้าน แถมยังมีที่นั่งติดริมน้ำ หรือใครอยากจะพายเรือเล่น ก็สามารถทำได้ตามอัธยาศัย เป็นอีกหนึ่งร้านกาแฟริมน้ำที่เอาไว้พักผ่อนอารมณ์แบบชิลๆ

 

สำหรับร้าน After the Rain Coffee & gallery เปิดบริการวันอังคาร - วันอาทิตย์ เวลา 8:30 - 18:30 แต่น่าเสียดายที่ร้าปิดบริการช่วงปีใหม่ แต่หลังปีใหม่สามารถไปเที่ยวกันได้นะครับ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0989596224

 

Happy Camper Rayong

     ร้านคาเฟ่สไตล์แคมปิ้ง ตั้งอยู่ภายในร้านอาหารครัวริมคลอง ถนนราษฎร์บำรุง (สายล่าง) จังหวัดระยอง โดดเด่นด้วยบรรยากาศร้านตกแต่งสบาย ๆ มีเบาะนุ่ม ๆ ให้ลูกค้าได้นอนเอนหลัง และมุมถ่ายรูปสวย ๆ อีกเพียบ ยิ่งถ้ามาในช่วงเย็น ๆ ด้วยแล้ว บรรยากาศที่นี่จะโรแมนติกกว่าเดิม เพราะรอบ ๆ จะเต็มไปด้วยแสงไฟระยิบระยับที่สะท้อนกับสายน้ำ รับรองว่าฟินแน่นอน

 

     สำหรับร้าน Happy Camper Rayong อยู่ที่จังหวัดระยอง อยู่ด้านในสวนอาหารครัวริมคลอง หลังรร. ระยองพาเลซ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เปิดบริการ 10:30 - 21:00 น. 089 012 7775

  • 20 ที่เที่ยวสวยๆในเมืองไทย ใกล้ชิดธรรมชาติตลอดทั้งปี ถ้าใครไม่ลองไปไม่รู้
  • 5 พิกัด ร้านเล้งสุดแซ่บ ในกรุงเทพฯ นำขบวนด้วยเมนูต้มกระดูกสุดจี๊ด เด็ดโดนใจ
  • 10 ที่ท่องเที่ยว อำลาหน้าฝน เดือนตุลาคม ต้อนรับลมหนาว จดไว้ไปเที่ยวกัน!!
  • 5 สถานที่เที่ยวตามรอยทั่วไทย ไปกับ MV เพลง 77 ดินแดนแสนวิเศษ ของ BNK48
  • ดูกันชัดๆ !!! วิธีสมัคร "ชิมช้อปใช้" สมัครง่าย แถมได้เงินไปเที่ยวฟรี 1,000 บาทด้วย
  • 15 ที่เที่ยวหัวหิน สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของคนเมือง ที่พอมาถึงแล้วไม่ควรพลาดที่จะไปเที่ยว
  • เช็ดด่วน !! เทรนด์การท่องเที่ยวแนวใหม่ที่คาดว่าจะมาแรงในปี 2561
  • จิม ทอมป์สัน ฟาร์มทัวร์ 2559 เปิด 3 ธ.ค. 59 จนถึง 8 ม.ค. 60
  • 10 ร้านกาแฟสุดฮิปทั่วกรุง ที่ Urbanista ไม่ควรพลาด !!!
  • ถึงร้ายก็รัก "เป็ก-โจอี้บอย" ย้อนเรื่องราวความสัมพันธ์จากคู่อริกลายเป็นเพื่อนสนิท พร้อมตะล่อนเที่ยวเชียงใหม่ ร...
  • นั่งรถไฟลอยน้ำ เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ลพบุรี ถ่ายรูปได้มุมสวยๆ ปีละครั้ง
  • เที่ยวปีใหม่ 2564 อย่างไรให้ปลอดภัย ห่างไกลโควิด-19
  • เทรนด์การท่องเที่ยวสำหรับปี 2021 เมื่อ COVID-19 ยังอยู่กับเรา
  • 5 ที่พักพัทยา ติดทะเลวิวสวย ไม่ง้อมัลดีฟส์
  • รวมแหล่งที่เที่ยวทะเล ใกล้กับกรุงเทพฯ ช่วงวันหยุดยาว
  • คอกาแฟห้ามพลาด!! รวมร้านกาแฟริมน้ำกับบรรยากาศสุดฟิน

    สำหรับคอกาแฟเวลาไปเที่ยวไหนก็คงหนีไม่พ้นร้านกาแฟอย่างแน่นอน เพราะเป็นสถานที่ที่เปรียบเสมือนบ้านหลังที่ 2 เลยก็ว่าได้ บางคนนอกจากชอบกาแฟแล้ว ยังเสพติดบรรยากาศของร้านด้วยและนี่คือเหล่าร้านคาเฟ่ที่บรรยากาศดีติดริมน้ำที่คอกาแฟต้องรีบไปโดนกันด่วน

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll