รีวิวโครงการใหม่

บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด สไตล์อิตาลี บนทำเลถนนกาญจนาภิเษก ใกล้บริเวณที่เป็นจุดเชื่อมต่อสำคัญระหว่างบางแค เพชรเกษม พระราม 2 และสาทรเข้าด้วยกัน ที่สำคัญโครงการยังตั้งอยู่ในทำเลใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีหลักสอง และรถไฟฟ้า BTS สถานีวุฒากาศ และโครงการรายล้อมไปด้วยสถานศึกษา โรงพยาบาล และสถานที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมาย ยกตัวอย่างห้างสรรพสินค้าชื่อดัง เช่น เดอะมอลล์บางแค, เซ็นทรัลพระราม 2, บิ๊กซี กัลปพฤกษ์, โฮมโปร กัลปพฤกษ์, แม็คโคร บางบอน และซีคอน บางแค

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

โกลเด้น นีโอ บางแค (Golden Neo Bangkae)

บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด 4 นอน สไตล์อิตาลี ทำเลใกล้รถไฟฟ้า เดอะมอลล์บางแค

     ในยุคที่เทคโนโลยี 4G เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของมนุษย์ ทำให้มีความเกี่ยวข้องกับการใช้งานเครือข่ายออนไลน์เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ การเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจเพิ่มขึ้น ส่งผลให้เกิดการขยายตัวทางเศรษฐกิจ ที่ทำให้มีความเจริญจากกลางเมือง ขยายพื้นที่ออกไปตามชานเมืองมากยิ่งขึ้น คำว่า "ชานเมือง" ในที่นี่จะขอพูดถึงชานเมืองที่เป็นตัวชี้วัดทางเศรษฐกิจอีกที่หนึ่ง ถ้าพูดถึงของคงต้องเป็น "ฝั่งธนบุรี" อาจจะนึกภาพของความเจริญไม่ออกใช่ไหมครับ แต่ในปัจจุบันนี้ ฝั่งธนบุรี กลายเป็นทำเลที่น่าจับตามอง ไม่ว่าจะเป็นด้านการคมนาคมที่มีการก่อสร้างรถไฟฟ้าในหลายพื้นที่ด้วยกัน หรือการขยายตัวของที่อยู่อาศัย โดยมีการก่อสร้างที่อยู่อาศัยมากมาย เช่นบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และมีการปรับเปลี่ยนอาคารพาณิชย์เก่าให้เป็นสไตล์ใหม่ๆ ที่ดินรกร้างก็เริ่มผันตัวเป็นห้างสรรพสินค้า เรียกได้ว่า เป็นย่านที่มีการพัฒนาสูงและมีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก

    "รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน" ที่ข้ามผ่านแม่น้ำเจ้าพระยามาสู่ฝั่งธนบุรีคือ จุดเปลี่ยนแรกที่ทำให้ความเจริญหลั่งไหลเข้ามา อย่างที่ทราบกันดีว่า รถไฟฟ้าเข้าถึงที่ไหน ความเจริญก็เข้าสู่ที่นั่น สถานีรถไฟฟ้าฝั่งธนบุรีทั้ง 4 สถานีจึงเป็นแลนด์มาร์กสำคัญที่ทำให้อาณาบริเวณรอบสถานีมีการเติบโตและกลายเป็นย่านอสังหาริมทรัพย์ โดยที่ 4 สถานีรถไฟฟ้าฝั่งธนบุรี คือ สถานีวงเวียนใหญ่ สถานีตลาดพลู สถานีวุฒากาศ และสถานีบางหว้า เป็นสถานปลายทาง ณ ปัจจุบันนี้ 

    "รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ส่วนต่อขยาย" เป็นส่วนต่อขยายช่วง บางแค-พุทธมณฑลสาย4 มีระยะทางทั้งสิ้น 8 กิโลเมตร 4 สถานี แนวเส้นทางเริ่มต่อจากสถานีหลักสอง เส้นทางวิ่งไปตามเกาะกลางของถนนเพชรเกษม ไปจนถึงพุทธมณฑลสาย4 และมีสถานีพุทธมณฑลสาย4 ซึ่งเป็นสถานีสุดท้ายของโครงการ คลิกดูรูปภาพใหญ่ แนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน

    ในด้านของการเดินทางของฝั่งธนบุรีนั้นวัดกันง่ายๆ เลยครับ ใครไปถึงสาทร ที่เป็นแหล่งใจกลางธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทยได้ง่ายที่สุดคนนั้นชนะครับ ดังนั้นการชิงชัยกันในด้านทำเลจึงเกิดขึ้น บางทำเลมีแค่รถไฟฟ้า บางทำเลมีแค่ทางด่วน แล้วถ้าหากเราอยู่ในทำเลที่มีทั้งรถไฟฟ้า ทางด่วน และถนนหลักที่เดินทางไปยังจุดหมายต่างๆ ได้โดยตรงล่ะครับ หลายคนอาจจะคิด ว่าทำเลแบบนี้ มันเป็นไปไม่ได้ ไม่มีใครที่ได้ความสะดวกสบายที่ครบครันแบบนี้หรอก แต่ผมจะบอกว่าผมมั่นใจและยิ้มอ่อนๆ ก่อนจะบอกว่า "มี" พอมีแล้วยังไง หลายคนอาจจะคิดไปอีกสิครับว่าราคาต้องมหาโหดแน่นอน ผมจะยิ้มมุมปากอีกครั้งแล้วบอกว่า โอ๊ยยย ราคาเอื้อมถึงแน่นอน" หลายคนก็อาจจะเริ่มสงสัยแล้วใช่มั้ยล่ะว่าจะมีโครงการอะไรที่เป็นทุกอย่างได้ขนาดนี้ ผมตบโต๊ะแรงๆแล้วตะโกนออกมาเลยครับว่า ก็โกลเด้น นีโอ บางแค นี่ไงล่ะครับ ที่ให้คุณได้มากถึงขนาดนี้ !!!  

     ฉะนั้นวันนี้แล้ว The TOPS (ที่ไม่ใช่เดอะทอยส์) ก็จะขอพาทุกท่านเดินทางไปพบกับสุดยอดทำเลที่ดีที่สุดของฝั่งธนบุรีกันครับ กับโครงการโกลเด้น นีโอ บางแค โครงการบ้านเดี่ยว และบ้านแฝดสไตล์อิตาลีกันนะครับ แต่ก่อนที่เราจะไปชมตัวแบบบ้าน เราไปดูรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของโครงการกันก่อนเลยดีกว่าครับ

 

รายละเอียดโครงการ

     โครงการ โกลเด้น นีโอ บางแค โครงการบ้านเดี่ยว และบ้านแฝดสไตล์อิตาลี ที่อำนวยการสร้างโดย โกลเด้นแลนด์ ผู้พัฒนาอสังหาฯ ชั้นนำของเมืองไทย เป็นโครงการที่อยู่บนทำเลถนนกาญจนาภิเษก ซึ่งอยู่ใกล้บริเวณที่เป็นจุดเชื่อมต่อสำคัญระหว่างบางแค เพชรเกษม พระราม 2 และสาทรเข้าด้วยกันครับ ซึ่งก็พอจะเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นได้ว่า โครงการโกลเด้น นีโอ บางแคนั้น ตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลที่เอาอะไรมาเทียบก็ไม่ได้เลย ที่สำคัญโครงการยังตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีหลักสอง ซึ่งในอนาคตจะมีเปิดเพิ่มส่วนต่อขยายอีก 4 สถานี โดยที่มีสถานีพุทธมณฑลสาย2 เป็นสถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุด ระยะทางเพียง 10 นาทีเท่านั้น และปัจจุบันก็ยังสามารถเดินทางไปรถไฟฟ้า BTS สถานีวุฒากาศได้สะดวกอีกด้วย เรียกได้ว่าทำเลแบบนี้คุ้มจริงๆ 

คลิกดูทำเลรถไฟฟ้าที่ใกล้กับโครงการ | สิ่งอำนวยความสะดวกที่ใกล้โครงการ

     จุดเด่นของโครงการนี้ คือทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับแยกกัลปพฤกษ์-กาญจนาภิเษก ที่สามารถใช้เดินทางได้อย่างหลากหลาย เช่น สาทร เพชรเกษม และพระราม 2 ได้ ทั้งยังใกล้รถไฟฟ้าถึงสองสาย ก็คือรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีหลักสอง ที่จะเปิดบริการในปี 62 และรถไฟฟ้า BTS สถานีวุฒากาศ ที่กล่าวมานี้ หลายท่านอาจจะคิดว่าเป็นบ้านเดี่ยวราคาชวนร้องไห้แน่นอน แต่หากเทียบกับทำเลที่ตั้งแล้ว นี่คือทำเลที่ราคาควรจะมีเลขถึง 8 หลักไปแล้วก็มีเยอะ แต่สำหรับโครงการนี้เรียกได้ว่าเป็นบ้านที่อยู่ในทำเลที่เหมาะสมแล้ว ในเรื่องของการออกแบบภายนอก และฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยต่างๆ ก็จัดมาให้เต็ม  เหมาะกับครอบครัวใหญ่ได้อย่างดีทีเดียว คุ้มค่า คุ้มราคามากกว่าที่คิด...

ราคาเริ่ม 5.49   ล้านบาท*

โกลเด้น นีโอ บางแค

     โครงการ โกลเด้น นีโอ บางแค บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด 2 ชั้น ออกแบบมาในสไตล์อิตาลี ที่เหมือนยกประเทศอิตาลีมาอยู่ในโครงการกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าใครที่ชอบประเทศอิตาลี หรือสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรปต้องชอบแน่นอนครับ พร้อมด้วยแบบบ้านที่ตั้งชื่อขึ้นมาตามชื่อแคว้น และชื่อเมืองในอิตาลีอีกด้วย ทำให้มีความรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ท่ามกลางบรรยากาศอิตาลีจริงๆ ครับ

โครงการมีแบบบ้านให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ มีรายละเอียดดังนี้

1. แบบบ้าน Toscana (ทอสคาน่า)  |  คลิกดูรีวิวบ้านตัวอย่าง  |  รีวิวมุมมอง 360°

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยรวม 151 ตร.ม.
4 ห้องนอน (1 ห้องอเนกประสงค์) 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน (โถงชั้น2) 2 ที่จอดรถ
มีโซนรับแขก โซนรับประทานอาหาร โซนครัว และห้องซักล้างหลังบ้าน

 

2. แบบบ้าน Siena (เซียน่า)  |  คลิกดูรีวิวบ้านตัวอย่าง

บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยรวม 136 ตร.ม.
4 ห้องนอน (1 ห้องอเนกประสงค์) 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
มีโซนรับแขก โซนรับประทานอาหาร โซนครัว และห้องซักล้างหลังบ้าน

 

 

รีวิวบ้านตัวอย่าง แบบบ้านทอสคาน่า มุมมองแบบ 360 °  

      นอกจากการทำรีวิวแบบถ่ายภาพนิ่ง และการถ่ายภาพมุมสูง ในครั้งนี้ทีมงานก็มีเลือกเก็บข้อมูลการรีวิวแบบพิเศษมาให้อีกแบบด้วย เป็นการรีวิวภาพมุมมองแบบ 360° พาโนรามา เรียกได้ว่าเก็บมาให้ครบทุกมุมห้อง ทุกโซนของบ้านตัวอย่างกันเลยทีเดียว โดยทีมงานได้เลือกถ่ายบ้านตัวอย่าง แบบบ้าน Toscana (ทอสคาน่า) มาใช้รับชมกันครับ

      การใช้งานก็ง่ายมากคลิกเมาท์เลื่อนไปมาอย่างเดียว หรือจะซูมเข้า-ออกก็ได้ กดที่เมาท์อีกนั้นแหละ การเลือกดูไม่ว่าจะดูบนมือถือ Tablet iPad หรือ คอมพิวเตอร์ ก็ดูได้สบายๆ ถ้าต้องการคลิกดูแบบ Fullscreen ก็ได้นะ เลือกดูแบบจอภาพเต็มจอกันไปเลยครับ อธิบายมากไปอาจจะดูเวอร์วัง!! งั้นก็ลองไปดูกันด้วยตาตัวเองกันจะดีกว่า คลิกที่ด้านบนนี้ได้เลยจัดไปสิครับ อย่ารอช้า!!

 

โกลเด้น นีโอ บางแค

     โครงการ โกลเด้น นีโอ มีคลับเฮ้าส์ที่มาในสไตล์สถาปัตยกรรมแบบ Neo Renaissance ที่ดูมีความคลาสสิก แต่แฝงไปด้วยความโมเดิร์นอยู่ แต่ยังเน้นออกแบบด้วยรวมให้ดูมีความคลาสสิก โดนเด่นด้วยหลังคาทรงกลมรูปแบบสถาปัตยแบบโรมัน การตกแต่งส่วนใหญ่เน้นความแข็งแรง โออ่า และหรูหรา มีการใช้โครงสร้างแบบวงโค้งขึ้น เพดานทรงโค้ง และหลังคาทรงกลม หรือสไตล์ที่เรียกว่า “โรมันอาร์ช” มีการใช้งคิ้วบัวปูนปั้นตกแต่งผนังในแบบโรมัน ใช้ตกแต่งผนังตัวอาคารโดยรอบ ดูสวยงามหรูหราตามสไตล์ อาคารคลับเฮ้าส์หลังนี้ซึ่งในอนาคตจะใช้เป็นห้องนิติบุคคลของหมู่บ้าน และแบ่งเป็นห้องฟิตเนส ให้ผู้ซื้อบ้านของโครงการได้ออกกำลังกายกันอีกด้วย ซึ่งนอกจากจะมีห้องฟิตเนสแล้ว ภายในอาคารคลับเฮ้าส์ยังมีสระว่ายน้ำอีกด้วย

 

โกลเด้น นีโอ บางแค

     ทางเข้าโครงการจัดตกแต่งไว้อย่างสวยงามตามสไตล์ ดูกว้างขวาง อลังการ คล้ายกับประตูเมืองในสมัยโบราณ ทางเข้า-ออก มีความกว้างขวาง เข้าออกได้อย่างสะดวก มีการแบ่งเลนเข้าออกของผู้ติดต่อ และลูกบ้านอย่างชัดเจน ทัศนียภาพโดยรอบมีการตกแต่งด้วยสนามหญ้าที่ดูกว้างขวาง สบายตา แค่หน้าทางเข้าก็ดูดีขนาดนี้แล้ว ข้างในนี่จะน่าอยู่ขนาดไหน

 

โกลเด้น นีโอ บางแค

     สระน้ำขนาดใหญ่ด้านข้างบริเวณทางเข้าโครงการ สไตล์สถาปัตยกรรมแบบ Neo Renaissance ที่ดูมีความคลาสสิก เลือกใช้เสาแบบโรมันตกแต่งแบบร่วมสมัย ออกแบบแบบให้เป็นพื้นที่สำหรับการการพักผ่อน เดินชมวิวสวนท่ามกลางธรรมชาติที่ให้ความร่มรื่น และความเงียบสงบ เรียกว่ากว้างซะเดินเล่นชิลล์ๆ กันจนเมื่อย

 

โกลเด้น นีโอ บางแค

     ภายในโครงการจะมีสวนสาธารณะสำหรับพักผ่อนหย่อนใจอยู่ด้วย ซึ่งสวนสาธารณะนี้จะอยู่บริเวณหน้าโครงการ ติดกับคลับเฮ้าส์เลย และสวนสาธารณะนี้ก็ยังคงคอนเซ็ปต์ความเป็นอิตาเลียนอยู่นะครับ ด้วยการตกแต่งสวนในสไตล์เรเนซองส์ และยังมีการตกแต่งสวนด้วย Arch Wall ที่เป็นซิกเนเจอร์ของความเป็นอิตาลี บริเวณใจกลางสวน มีการตกแต่งแนวพุ่มไม้แบบรูปทรงเรขาคณิต ซึ่งก็คือเป็นสี่เหลี่ยมจตุรัส ตรงกลางจตุรัสเป็นน้ำพุ และรายล้อมไปด้วยต้นไม้สูง ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของการตกแต่งสวนสไตล์อิตาลีเลยครับ

 

โกลเด้น นีโอ บางแค

     นอกจากคลับเฮ้าส์ที่สวยงามแล้ว ยังมีสระว่ายน้ำรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดกลางๆ ที่มีแยกสระเด็ก และสระผู้ใหญ่ เป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือ ด้านข้างติดกับตัวอาคารคลับเฮ้าส์ มีชุดโต๊ะที่นั่งขอบสระพร้อมด้วยร่มบังแดด มีห้องอาบน้ำ ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า และห้องน้ำชายหญิง เรียกได้ว่ามีมาให้พร้อมใช้งานได้ครบเลยครับ

 

โกลเด้น นีโอ บางแค

     โครงการออกแบบบ้าน สไตล์อิตาลี สถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป แบบบ้านก็ใช้ชื่อเมืองในอิตาลีอีกด้วย ทำให้มีความรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ท่ามกลางบรรยากาศอิตาลี แนวการปลูกสร้างบ้านเคียงคู่กับสวนไม้ ปลูกต้นไม้เล็กไม้ใหญ่โดยรอบโครงการ คือความเข้ากันอย่างลงตัวที่ทำให้บรรยากาศของการอยู่อาศัยได้มีสิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่า "ธรรมชาติ" ซึ่งเป็นสิ่งที่มีความสำคัญในชีวิตประจำวัน สะท้อนความเป็นธรรมชาติได้อย่างกลมกลืนกับต้นไม้ และพื้นที่สีเขียวโดยรอบของบ้าน

 

แบบบ้านโครงการ โกลเด้น นีโอ   บางแค

โครงการมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ดังนี้

 1.  แบบบ้านเดี่ยว Toscana (ทอสคาน่า)  |  คลิกดูรีวิวบ้านตัวอย่าง  |  รีวิวมุมมอง 360°

โกลเด้น นีโอ บางแค

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยรวม 151 ตร.ม.

  •  4 ห้องนอน (1 ห้องอเนกประสงค์) 3 ห้องน้ำ (1 ห้องน้ำส่วนตัวในห้องใหญ่) 
  •  1 ห้องพักผ่อน หรือ โซนครอบครัว (บริเวณโถงชั้น 2) มีที่จอดรถ 2 คัน
  •  มีโซนรับแขก โซนรับประทานอาหาร โซนครัว ห้องซักล้างหลังบ้าน
  •  พื้นที่สวนด้านหน้า และพื้นที่สวนด้านข้างบ้าน

 

 2.  แบบบ้านแผด Siena (เซียน่า)  |  คลิกดูรีวิวบ้านตัวอย่าง

โกลเด้น นีโอ บางแค

บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยรวม 136 ตร.ม.

  •  4 ห้องนอน (1 ห้องอเนกประสงค์) 3 ห้องน้ำ (1 ห้องน้ำส่วนตัวในห้องใหญ่) 
  •  ชั้น 1 มีโถงทางเดินยาวเชื่อมโซน มีที่จอดรถ 2 คัน 
  •  โซนรับแขก โซนรับประทานอาหาร โซนครัว และห้องซักล้างหลังบ้าน

 

 

แผนที่โครงการ    โกลเด้น นีโอ   บางแค

โกลเด้น นีโอ บางแค

คลิกดูแผนที่โครงการ โกลเด้น นีโอ บางแค

     "ทำเลที่ดีที่สุดของฝั่งธนบุรี" คงไม่มีคำไหนที่จะเหมาะสมกับโครงการ โกลเด้น นีโอ บางแค เท่าคำนี้แล้วล่ะครับ ด้วยทำเลของโครงการนั้นตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก ในบริเวณที่ใกล้กับสามแยกที่เชื่อมต่อทั้งเส้นทางเพชรเกษม พระราม 2 และกัลปพฤกษ์ ทั้งยังมีทำเลที่สะดวก ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีหลักสอง ที่พร้อมเปิดบริการในปี 62 และนอกจากนั้น ผู้ที่ใช้รถไฟฟ้า BTS ก็มีความสะดวกไม่แพ้กันครับ เพราะโครงการก็อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS วุฒากาศเช่นกันครับ และเนื่องจากโครงการ ตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก ที่ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าสามารถเชื่อมต่อได้กับทุกมุมเมืองของกรุงเทพฯ และปริมณฑลเลย โครงการจึงมีการเชื่อมต่อที่หลากหลายมากกว่าใคร ด้วยสามารถเชื่อมต่อได้ทั้งถนนพระราม 2 ถนนกับปพฤกษ์ ถนนเพชรเกษม ถนนบรมราชชนนี และยังสามารถเชื่อมต่อได้กับทางด่วนถนนกาญจนาภิเษก (พระราม 2 - บางนา) และทางด่วนศรีรัช - วงแหวนรอบนอกอีกด้วย

     โครงการมีความโดดเด่นเรื่องการเดินทางแล้ว ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกก็โดดเด่นไม่แพ้กันเลยครับ เพราะตัวโครงการนั้นรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าต่างๆ อย่างมากมาย ทั้ง เดอะมอลล์ บางแค, เซ็นทรัล พระราม 2, บิ๊กซี กัลปพฤกษ์, แม็คโคร บางบอน และซีคอน บางแค รวมทั้งโรงพยาบาลชั้นนำอย่างโรงพยาบาล เกษมราษฎร์ บางแค, โรงพยาบาล บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล และโรงพยาบาล พญาไท 3 และยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานศึกษาชั้นนำอย่าง โรงเรียนเลิศหล้า กาญจนาภิเษก, โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า, โรงเรียนสวนกุหลาบธนบุรี, โรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี และมหาวิทยาลัยมหิดล เรียกได้ว่าเป็นโครงการที่สะดวกครบรอบด้านจริงๆ ครับ

     สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่อยู่ใกล้เคียงก็มีครบพร้อมรองรับการอยู่อาศัยได้ดี ทั้งที่อยู่บนถนนกาญจนาภิเษก ถนนเพชรเกษม ถนนราชพฤกษ์ รายละเอียดมี ดังนี้

• บนทำเลถนนกาญจนาภิเษก มีสถานที่น่าสนใจ เช่น The Paseo Park กาญจนาภิเษก ตลาดน้ำคลองลัดมะยม The Explace Mall, โรงเรียนเลิศหล้า, แม็คโคร บางบอน, โรงพยาบาลบางปะกอก 8 

• บนทำเลถนนเพชรเกษม  มีสถานที่น่าสนใจ เช่น เดอะมอลล์ บางแค, โลตัส บางแค, ตลาดบางแค, ซีคอน บางแค, มหาวิทยาลัยสยาม, โรงพยาบาลพยาไท 3, บิ๊กซี บางแค  

• บนทำเลถนนราชพฤกษ์ ก็สามารถใช้ถนนพุทธมณฑลสาย 4-พรานนก (ถนนตัดใหม่) เชื่อมต่อกันได้ มีสถานที่น่าสนใจ เช่น เดอะ เซอร์เคิล, ฟู้ด วิลล่า, The Bloc ราชพฤกษ์ รวมถึงร้านอาหาร ร้านแฮงเอาต์อีกหลายร้าน 

• บนทำเลถนนกัลปพฤกษ์ เป็นอีกเส้นทางสำหรับเข้าเมืองโซนสาทร-สีลม มีสถานที่น่าสนใจ เช่น ตลาดสำเพ็ง 2, บิ๊กซี สาขากัลปพฤกษ์, แม็คโคร ฟู้ด เซอร์วิส กัลปพฤกษ์, เทสโก้ โลตัส กัลปพฤกษ์, Metro West Town

• บนทำเลถนนพระราม 2 ก็ถือว่าอยู่ไม่ไกลจากโซนบางแค ใช้เวลาเดินทางไม่นาน มีสถานที่น่าสนใจ เช่น ทั้งโลตัส สาขาพระราม 2, บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, โรงพยาบาลพระราม 2, โรงเหล้าแสงจันทร์ พระราม 2, โรงพยาบาลนครธน, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2, บิ๊กซี ท่าข้าม, โรงเบียร์ฮอลแลนด์, เดอะ ไบรท์ พระราม 2

 

แนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน และสถานีต่างๆ

รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน

คลิกดูรูปภาพใหญ่ แนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน

โครงการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีน้ำเงินช่วงบางซื่อ-ท่าพระ และหัวลำโพง-บางแค มีความเป็นไปได้ที่จะเปิดบริการในปี 62 เนื่องจากการก่อสร้างเร็วกว่าแผน (หัวลำโพง-ท่าพระ ก.พ. 62 เปิดตลอดเส้นทางทั้งสองช่วง ต.ค. 62) มีสถานีที่ตกแต่งตามสถาปัตยกรรมพื้นเมือง เป็นสถานี Finale ของโครงการ 4 สถานีช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยว ส่วนการจัดเก็บค่าโดยสารทั้งเส้นทางจะไม่เกินจากอัตราโครงสร้างค่าโดยสารของ MRT เดิม โดยจะมีการคิดอัตราค่าแรกเข้าที่ 16 บาท สถานีต่อไปสถานีละ 2 บาท แต่ไม่เกิน 42 บาท

 

รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีหลักสอง (เปิดใช้ปี 62 เดินทาง 15 นาที)

โครงการรถไฟฟ้าจะสร้างเสร็จในปี 2562 ซึ่งคาดว่าความต้องการที่อยู่อาศัยในโซนนี้จะเพิ่มสูงขึ้นเท่าตัว ทำให้ทำเลที่แต่เดิมเคยไกลจากรถไฟฟ้า เช่น บางแค กำลังจะมีสถานีหลักสองเพิ่มขึ้นอีกสถานี ซึ่งเป็นสถานีที่อยูใกล้กับเดอะมอลล์ บางแค เพิ่มความสะดวกและลดเวลาในการเดินทางเข้าเมือง ตัวสถานีตั้งอยู่ใกล้บริเวณ เดอะมอลล์ บางแค สามารถเดินทางต่อไปยังโครงการ โกลเด้น นีโอ บางแค โดยใช้เส้นทางถนนกาญจนาภิเษกได้

บริเวณสถานีหลักสองยังมีอาคารจอดรถ 2 อาคาร รองรับรถยนต์ได้ 1,000 คัน เพิ่มความสะดวกในการเดินให้คนในทำเลนี้ ทำเลนี้จึงเป็นที่หมายตาของกลุ่มครอบครัวยุคใหม่ ครอบครัวขยาย และผู้ที่ต้องการซื้อบ้านหลังแรกของตนเอง

แผนที่ Google Maps จากสถานีรถไฟฟ้าหลักสอง ไปที่โกลเด้น นีโอ บางแค

 

รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีพุทธมณฑลสาย2 (เปิดใช้ปี 64 เดินทาง 10    นาที)

โครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ส่วนต่อขยายช่วงบางแค-พุทธมณฑลสาย4 จะสร้างเสร็จในปี 2564 โครงการดังกล่าวมีจุดเริ่มต้นจากจุดสิ้นสุดของโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ช่วงหัวลำโพง-บางแค ถัดจากจุดตัดถนนวงแหวนรอบนอก (กาญจนาภิเษก) กับถนนเพชรเกษมไปเล็กน้อยโดยจะใช้แนวเกาะกลางของถนนเพชรเกษมในการก่อสร้างตอม่อของรถไฟฟ้าตลอดแนวเส้นทางจนไปสิ้นสุดที่บริเวณทางแยกจุดตัดกับถนนพุทธมณฑล สาย 4 ระยะทางรวม 8 กิโลเมตร มีสถานีให้บริการ 4 สถานี และอาคารจอดแล้วจร 2 แห่ง

โดยมีสถานีพุทธมณฑลสาย2 ใกล้กับตัวโครงการ โกลเด้น นีโอ บางแค สถานนีแห่งนี้มีที่ตั้งอยู่บริเวณใกล้กับบิ๊กซี ช่วงซอยเพชรเกษม 65/1-2 และซอยเพชรเกษม 98 

แผนที่ Google Maps จากโกลเด้น นีโอ บางแค ไปที่สถานีรถไฟฟ้าสถานีพุทธมณฑลสาย2

 

แนวรถไฟฟ้า  BTS และสถานีต่างๆ

โกลเด้น นีโอ บางแค

คลิกดูแผนที่รถไฟฟ้า BTS

     รถไฟฟ้า BTS หรือ รถไฟฟ้าเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา เป็นระบบขนส่งมวลชนแบบรางในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร จังหวัดสมุทรปราการ และจังหวัดปทุมธานี ดำเนินการโดย บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และบริษัท กรุงเทพธนาคม จำกัด ภายใต้สัมปทานของกรุงเทพมหานคร และสัญญาว่าด้วยความเข้าใจกับการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย เริ่มเปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2542 โดยเปิดให้บริการเดินรถสองสาย ก็คือ สายสีลม ที่ให้บริการตั้งแต่ สถานีบางหว้า ไปจนถึง สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ และสายสุขุมวิท ที่ให้บริการตั้งแต่ สถานีหมอชิต ไปจนถึงสถานีสำโรง และสถานีส่วนต่อขยาย สถานีปู่เจ้า ไปจนถึงสถานีสมุทรปราการ ที่จะเปิดให้บริการในปี 2561 นี้อีกด้วย 

 

เส้นทางจากรถไฟฟ้า   BTS สถานีวุฒากาศ ไปโครงการ (15-20 นาที)

คลิกดูแผนที่ Google Maps สถานีรถไฟฟ้าวุฒากาศ

     สถานีรถไฟฟ้า BTS วุฒากาศ (S11) เป็นสถานีที่ใช้ในการเดินทางต่อไปยังโครงการ โกลเด้น นีโอ บางแค ได้สะดวกที่สุด คือการนั่งรถแท็กซี่ต่อไปทางถนนกัลปพฤกษ์ได้โดยตรงเลย ซึ่งเป็นการเดินทางแบบตรงอย่างเดียว และเดินทางสะดวก รถไม่ติด และนอกจากนี้ ในบริเวณใกล้ๆ BTS วุฒากาศนั้น ยังมีร้านอาหารอร่อยอีกมาก รวมทั้งสามารถเดินทางมาจากตลาดพลูได้โดยสะดวกมากด้วยรถเมล์สาย 111, สาย 43 และรถสองแถวสายวัดหนัง - ตลาดพลู นับว่าสะดวกมากเลยครับ เพราะนอกจากจะมาต่อรถที่สถานีนี้ได้โดยง่ายแล้ว ยังสามารถหาอะไรกินก่อนจะเดินทางเข้าบ้านต่อได้เช่นกันครับ 

 

แผนที่เส้นทางการเดินทาง ไปเส้นทางพิเศษ ที่ใกล้โครงการ

►จากโครงการเดินทางไป ทางพิเศษกาญจนาภิเษก  - วงแหวนรอบนอกฝั่งใต้

 

►จากโครงการเดินทางไป ทางพิเศษศรีรัช - วงแหวนรอบนอก

 

►จากโครงการเดินทางไป ทางพิเศษเฉลิมมหานคร

 

แผนที่เส้นทางเพิ่มเติม จากโครงการเข้าสู่ตัวเมือง

►จากโครงการเดินทางไป โซนสาทร ใช้เส้นทางถนนกัลปพฤกษ์

 

►จากโครงการเดินทางไป โซนพระนคร ใช้เส้นทางคู่ขนานลอยฟ้า บรมราชชนนี

 

รีวิวการเดินทางไปยังโครงการ  

การเดินทางไปยังโครงการ โกลเด้น นีโอ บางแค ในครั้งนี้ เราจะเริ่มกันที่บริเวณสถานีรถไฟฟ้า BTS สุรศักดิ์ ซึ่งอยู่ในทำเลสาทร ที่เป็นย่านธุรกิจหลัก ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และสามารถเชื่อมต่อได้กับถนนกาญจนาภิเษกได้โดยตรงครับ โดยการเดินทาง เราจะเดินทางตรงมาเรื่อยๆ จากถนนสาทร เข้าสู่ถนนกรุงธนบุรี ตรงเข้าถนนราชพฤกษ์ กัลปพฤกษ์ และเลี้ยวเข้าสู่ถนนกาญจนาภิเษกตามลำดับครับ ซึ่งเป็นการเดินทางที่ง่ายมากๆ ถึงไม่ใช่คนในพื้นที่ก็เดินทางตามได้สบายๆครับ ว่าแล้วก็ออกเดินทางกันเลยดีกว่าครับ

ทางเดินทางไป โกลเด้น นีโอ บางแค

การเดินทางของเราในครั้งนี้จะเริ่มที่บริเวณสถานีรถไฟฟ้า BTS สุรศักดิ์ครับ ให้เราขับตรงผ่านสถานีรถไฟฟ้าไปได้เลยครับ โดยสามารถเลือกขับเลนไหนก็ได้ ยกเว้นเลนซ้าย เพราะเลนซ้ายจะเป็นเลนสำหรับเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนเจริญราษฎร์ ส่วนเลนขวา ถึงแม้ว่าจะเป็นสี่แยกก็ตาม แต่ก็เลี้ยวขวาไม่ได้ครับ เพราะด้านขวาจะเป็นถนนสุรศักดิ์ ซึ่งเป็นถนนแบบวันเวย์ที่ออกมาสู่ถนนสาทร ฉะนั้นเราสามารถขับตรงไปที่เลนขวาสุดได้ครับ ก็ให้ขับตรงไปได้เลยครับ

 

ทางเดินทางไป โกลเด้น นีโอ บางแค

เมื่อเราขับตรงผ่านสถานีรถไฟฟ้า BTS สุรศักดิ์มาแล้ว เราจะพบกับป้ายสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสิน ให้เราขับชิดขวาตามป้ายเพื่อขึ้นสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสินเพื่อข้ามไปยังฝั่งธนฯ ได้เลยครับ

 

ทางเดินทางไป โกลเด้น นีโอ บางแค

เมื่อเราขับขึ้นมาบนสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสินแล้ว เราจะพบกับสถานีรถไฟฟ้า BTS สะพานตากสินอยู่ด้านขวา ตรงกลางสะพานทั้งสองฝั่งครับ สำหรับใครที่เดินทางด้วยเรือด่วนเจ้าพระยาด้วย ก็สามารถมาขึ้นรถไฟฟ้าที่สถานีนี้ได้ครับ

 

ทางเดินทางไป โกลเด้น นีโอ บางแค

เมื่อเราผ่านสถานีรถไฟฟ้า BTS สะพานตากสินมาแล้ว เราก็จะเข้าสู่ฝั่งธนบุรีกันแล้ว ให้เราขับบนสองเลนขวาตามป้ายถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน เพื่อเข้าสู่ถนนกรุงธนบุรีต่อไปได้เลยครับ

 

ทางเดินทางไป โกลเด้น นีโอ บางแค

เมื่อเราขับตรงมาตามถนนกรุงธนบุรีมาเรื่อยๆ เราจะพบกับป้ายถนนรัชดาภิเษก ให้เราขับตรงตามป้ายถนนรัชดาภิเษกต่อไปได้เลยครับ

 

ทางเดินทางไป โกลเด้น นีโอ บางแค

เมื่อเราขับตรงผ่านป้ายถนนรัชดาภิเษกมาแล้ว เราจะพบกับสถานีรถไฟฟ้า BTS วงเวียนใหญ่ ให้เราขับตรงผ่านสถานีรถไฟฟ้า BTS วงเวียนใหญ่ต่อไปได้เลยครับ

 

ทางเดินทางไป โกลเด้น นีโอ บางแค

เมื่อเราขับผ่านสถานีรถไฟฟ้า BTS วงเวียนใหญ่มาแล้ว เราจะพบกับสะพานข้ามแยกตากสินครับ ก็อย่ารีรอ ขับขึ้นสะพานเพื่อข้ามแยกตากสินได้เลยครับ

 

ทางเดินทางไป โกลเด้น นีโอ บางแค

เมื่อเราลงมาจากสะพานข้ามแยกตากสินมาแล้ว เราก็จะเข้าสู่ถนนราชพฤกษ์กันแล้วครับ ให้เราขับตรงไปตามถนนราชพฤกษ์ได้เลยครับ เมื่อเราขับมาแล้ว เราจะพบกับป้ายถนนกัลปพฤกษ์ ให้เราขับตรงไปตามป้ายถนนกัลปพฤกษ์ได้เลยครับ

 

ทางเดินทางไป โกลเด้น นีโอ บางแค

เมื่อเราขับผ่านป้ายถนนกัลปพฤกษ์มาแล้ว เราจะพบกับสะพานข้ามแยกรัชดา-ราชพฤกษ์ครับ ให้เราขับขึ้นสะพานเพื่อมุ่งหน้าไปยังถนนกัลปพฤกษ์ต่อไปได้เลยครับ

 

ทางเดินทางไป โกลเด้น นีโอ บางแค

เมื่อเราอยู่บนสะพานข้ามแยกรัชดา-ราชพฤกษ์ เราจะพบกับสถานีรถไฟฟ้า BTS ตลาดพลูอยู่ทางด้านซ้ายครับ ให้เราขับตรงตามทางผ่านไปได้เลยครับ

แต่สำหรับใครที่นั่งรถไฟฟ้า BTS มา แล้วหิว อยากหาอะไรกิน ก็ลงที่นี่แล้วแวะตลาดพลูก่อนได้เลยครับ แหมมม ผมเนี่ยคนพื้นที่ จะบอกว่าของอร่อยเพียบครับ นอกจากบะหมี่เกี๊ยวกุ้ง ข้าวหมูแดง ข้าวมันไก่ที่อร่อยทุกร้าน ก็มีผมนี่ล่ะครับ ของดีย่านตลาดพลู และสำหรับผู้ที่แวะตลาดพลูนะครับ แล้วไม่รู้ว่าจะเดินทางต่อยังไง ผมจะบอกว่า มีรถสองแถวที่เดินทางไปยัง BTS วุฒากาศได้ครับ สายวัดหนัง - ตลาดพลู 7 บาทตลอดสายครับ สะดวกมากๆ

 

ทางเดินทางไป โกลเด้น นีโอ บางแค

เมื่อเราผ่านสถานีรถไฟฟ้า BTS ตลาดพลูมาแล้ว เราจะพบกับป้ายบอกทางที่บอกเส้นทางไปยังถนนเทอดไท กัลปพฤกษ์ และราชพฤกษ์ครับ ซึ่งเราจะไปตามเส้นทางถนนกัลปพฤกษ์กันครับ ให้เราขับบนเลนกลางตามป้ายกัลปพฤกษ์ได้เลยครับ

 

ทางเดินทางไป โกลเด้น นีโอ บางแค

เมื่อเราขับผ่านป้ายกัลปพฤกษ์มาแล้ว เราจะพบกับสถานีรถไฟฟ้า BTS วุฒากาศครับ สำหรับใครที่เดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ให้เราลงที่สถานีนี้ได้เลยครับ เพราะจะเดินทางไปยังโครงการต่อได้สะดวกที่สุดแล้วครับ แต่สำหรับผู้ที่ขับรถส่วนตัว ให้ขับชิดซ้ายตามป้ายถนนกัลปพฤกษ์ เพื่อเตรียมเข้าสู่ถนนกัลปพฤกษ์ต่อไปได้เลยครับ

 

ทางเดินทางไป โกลเด้น นีโอ บางแค

เมื่อเราลงสะพานมา เราจะพบกับป้ายถนนกัลปพฤกษ์ชิดซ้าย ให้เราขับชิดซ้าย เพื่อเข้าสู่ถนนกัลปพฤกษ์ต่อไปได้เลยครับ

 

ทางเดินทางไป โกลเด้น นีโอ บางแค

เมื่อเราชิดซ้ายตามป้ายถนนกัลปพฤกษ์มาแล้ว เราจะพบทางแยกขึ้นสะพานครับ ไม่ต้องขึ้นสะพานครับ แต่ให้ขับชิดเลนขวาบนถนนไว้ เพื่อเตรียมเข้าสู่ถนนกัลปพฤกษ์ต่อไปได้เลยครับ

 

ทางเดินทางไป โกลเด้น นีโอ บางแค

เมื่อเราผ่านทางขึ้นสะพานมาแล้ว ให้เราขับชิดขวา ตามป้ายถนนกัลปพฤกษ์ เพื่อเข้าสู่ถนนกัลปพฤกษ์ต่อไปได้เลยครับ

 

ทางเดินทางไป โกลเด้น นีโอ บางแค

เมื่อเราขับผ่านป้ายถนนกัลปพฤกษ์มาแล้ว ให้ขับชิดขวาเข้าสู่ถนนกัลปพฤกษ์ได้เลยครับ

 

ทางเดินทางไป โกลเด้น นีโอ บางแค

เมื่อเราเข้าสู่ถนนกัลปพฤกษ์มาแล้ว ให้เราขับตรงไปตามถนนกัลปพฤกษ์เรื่อยๆ ได้เลยครับ

 

ทางเดินทางไป โกลเด้น นีโอ บางแค

เมื่อเราขับตรงมาเรื่อยๆ เราจะพบกับป้ายถนนกาญจนาภิเษก ให้เราขับตรงไปตามป้ายถนนกาญจนาภิเษกได้เลยครับ

 

ทางเดินทางไป โกลเด้น นีโอ บางแค

เมื่อเราขับตรงผ่านป้ายมาแล้ว เราจะพบกับสะพานข้ามแขกกำนันแม้น-กัลปพฤกษ์ครับ ให้เราขับขึ้นสะพานเพื่อข้ามแยกต่อไปได้เลยครับ

 

ทางเดินทางไป โกลเด้น นีโอ บางแค

เมื่อเราลงมาจากสะพานข้ามแยกกำนันแม้น-กัลปพฤกษ์มาแล้ว เราจะเริ่มพบกับป้ายโฆษณาของโครงการ โกลเด้น นีโอ บางแค กันแล้วครับ ให้เราขับตรงไปตามถนนกัลปพฤกษ์ ตามป้ายโฆษณาของโครงการต่อไปได้เลยครับ

 

ทางเดินทางไป โกลเด้น นีโอ บางแค

เมื่อเราขับตรงมาเรื่อยๆ ตามถนนกัลปพฤกษ์ เราจะพบกับห้างบิ๊กซี กัลปพฤกษ์ อยู่ทางด้านซ้ายครับ ซึ่งห้างบิ๊กซีนี้มีครบทั้งไฮเปอร์มาร์เก็ต และร้านอาหารเลยครับ ห้างไม่ใหญ่มาก แต่ของครบ และสงบ สะดวกสบายมากครับ ถามว่ารู้ได้ไง ผมเคยไปอ่ะ แถวบ้านเลยเนี่ย แต่ถ้าหากว่าจะไปโครงการเลย ก็ขับตรงต่อไปได้เลยครับ

 

ทางเดินทางไป โกลเด้น นีโอ บางแค

เมื่อเราขับผ่านบิ๊กซี กัลปพฤกษ์มาแล้ว เราจะพบกับสะพานอีกสะพานนึง คือสะพานข้ามแยกบางบอน-กัลปพฤกษ์ครับ ให้เราขับชิดขวาเพื่อขึ้นสะพานตรงตามถนนกัลปพฤกษ์ต่อไปได้เลยครับ

 

ทางเดินทางไป โกลเด้น นีโอ บางแค

เมื่อเราขับผ่านสะพานข้ามแยกบางบอน-กัลปพฤกษ์มาแล้ว เราจะพบกับป้ายโฆษณาโครงการอีกครั้งหนึ่งครับ ให้เราขับตรงไปตามถนนกัลปพฤกษ์ต่อไปได้เลยครับ

 

ทางเดินทางไป โกลเด้น นีโอ บางแค

เมื่อเราขับตรงมาตามถนนกัลปพฤกษ์เรื่อยๆ เราจะพบกับตลาดสำเพ็ง 2 ซึ่งเป็นทั้งศูนย์การค้า ร้านอาหาร และตลาดน้ำครับ เป็นจุดเด่นอีกจุดหนึ่งที่บอกเราได้เลยครับว่าให้เราขับชิดขวาบนถนนกัลปพฤกษ์ได้เลยครับ เพราะเรากำลังจะเลี้ยวเข้าสู่ถนนกาญจนาภิเษกกันแล้วครับ

 

ทางเดินทางไป โกลเด้น นีโอ บางแค

เมื่อเราผ่านตลาดสำพ็ง 2 มาแล้ว เราจะพบกับสะพานทางแยกต่างระดับกัลปพฤกษ์-กาญจนาภิเษกครับ ซึ่งถนนกัลปพฤกษ์จะสิ้นสุดแค่ตรงนี้ครับ ให้เราขึ้นสะพานเพื่อเลี้ยวขวาเข้าถนนกาญจนาภิเษกต่อไปได้เลยครับ

 

ทางเดินทางไป โกลเด้น นีโอ บางแค

สะพานจะพาเราเลี้ยวขวามาสู่ถนนกาญจนาภิเษกครับ เมื่อเราลงจากสะพานแล้ว เราก็จะเข้าสู่ถนนกาญจนาภิเษกกันแล้วครับ

 

ทางเดินทางไป โกลเด้น นีโอ บางแค

เมื่อเราเข้าสู่ถนนกาญจนาภิเษกแล้ว เราจะพบกับวงแหวนเซ็นเตอร์ครับ เมื่อเราพบวงแหวนเซ็นเตอร์แล้ว ให้เราเตรียมขับชิดซ้ายบนถนนกาญจนาภิเษกได้เลยครับ

 

ทางเดินทางไป โกลเด้น นีโอ บางแค

เมื่อเราขับผ่านวงแหวนเซ็นเตอร์มาแล้ว เราจะพบกับสะพานลอยการไฟฟ้านครหลวงครับ ให้เราชิดซ้าย เพื่อเตรียมเข้าสู่ซอยหมู่บ้านสุขสันต์ 6 ต่อไปได้เลยครับ

 

ทางเดินทางไป โกลเด้น นีโอ บางแค

บริเวณหน้าทางเข้าซอยหมู่บ้านสุขสันต์ 6 นั้นจะมีจุดสังเกตที่สำคัญมาก ก็คือป้าย The Explace Mall เมื่อเราพบป้าย The Explace Mall นี้แล้ว ให้เราเตรียมเลี้ยวซ้ายเข้าซอยได้เลยครับ

 

ทางเดินทางไป โกลเด้น นีโอ บางแค

บริเวณหน้าซอยหมู่บ้านสุขสันต์ จะมีป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ของโครงการอยู่ ให้เราเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าซอยได้เลยครับ

 

ทางเดินทางไป โกลเด้น นีโอ บางแค

บริเวณหน้าทางเข้าซอย เราจะพบกับซุ้มประตูพร้อมป้ายโกลเด้น เอ็มไพร์ บางแคครับ เมื่อเราพบป้ายนี้ แสดงว่ามาถูกซอยแล้วครับ ให้ขับเข้าไปได้เลย

 

ทางเดินทางไป โกลเด้น นีโอ บางแค

เมื่อเราเข้ามาในซอยหมู่บ้านสุขสันต์ 6 แล้ว เราจะพบกับป้ายโฆษณาของโครงการตามข้างทางมากมายเลยครับ ให้เราขับตรงเข้าซอยไปจนสุดซอยได้เลยครับ

 

ทางเดินทางไป โกลเด้น นีโอ บางแค

เมื่อเราขับมาจนสุดซอยแล้ว เราจะพบกับทางเข้าโครงการครับ ซึ่งจะมีจุดสังเกตที่ชัดเจนมากๆ เลยก็คือซุ้มประตูพร้อมป้ายโกลเด้น เอ็มไพร์ บางแค ที่ตกแต่งมาในสไตล์อิตาลีครับ เรียกได้ว่าอิตาลีตั้งแต่หน้าประตูเลยครับ

 

ทางเดินทางไป โกลเด้น นีโอ บางแค

ทางเข้าโครงการ จะมีซุ้มลอดเป็นซุ้มต้นไม้ ที่ดูแล้วรู้สึกร่มรื่นมากๆ ครับ อ้อ ในโกลเด้น เอ็มไพร์ บางแคนั้น จะไม่ได้มีแค่ โกลเด้น นีโอ บางแคอย่างเดียวนะครับ แต่จะมีทั้งแกรนดิโอ บางแค และโกลเด้นทาวน์ บางแคด้วย ผมนี่อยากเขียนแกรนดิโอ บางแคมากๆ ก็ต้องให้ผู้อ่านเอาใจช่วยให้ผมได้เขียน กับทางโกลเด้นแลนด์จะใจดีให้ผมได้เขียนแล้วล่ะครับ อิอิ

 

ทางเดินทางไป โกลเด้น นีโอ บางแค

กลับมาที่โกลเด้น นีโอ บางแคกันต่อครับ สำหรับ โกลเด้น นีโอ บางแคนั้น โครงการจะอยู่ด้านซ้าย ตรงข้ามกับแกรนดิโอ บางแคครับ ให้เราเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่โครงการได้เลยครับ

 

ทางเดินทางไป โกลเด้น นีโอ บางแค

แล้วเราก็มาถึงโครงการโกลเด้น นีโอ บางแคกันแล้วนะครับ ในส่วนต่อไป เราไปดูรายละเอียดเกี่ยวกับตัวบ้านกันต่อเลยดีกว่า ว่าแล้วไปดูกันต่อเลยดีกว่าครับ

 

รีวิวบ้านตัวอย่าง แบบบ้านเดี่ยว   Toscana   (ทอสคาน่า)

รีวิวโกลเด้น นีโอ บางแค

ถ้าจะพูดถึงบ้านที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น ทุ่งหญ้าเขียวขจีแล้วล่ะก็ เราจะมองข้ามที่ไหนไปไม่ได้เลย นอกจากดินแดนในตอนกลางของประเทศอิตาลีที่มีชื่อว่าทอสคาน่า หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อว่าทัสคานีในภาษาอังกฤษ และกับแบบบ้านทอสคาน่า ของโครงการ โกลเด้น นีโอ บางแค ก็เช่นกันครับ นี่แหละครับ บ้านที่ถอดแบบความเป็นแคว้นทอสคาน่าออกมาได้อย่างลงตัวที่สุด ด้วยการตกแต่งบ้านเป็นสีแนว Earth Tone ที่เป็น Signature ที่เด่นชัดที่สุดของแคว้นทอสคาน่า ที่มาพร้อมกับเนื้อที่ขนาดเริ่มต้นถึง 35 ตร.ว. และพื้นที่ใช้สอย 151 ตร.ม. ตัวบ้านยกสูงจากพื้นถนนภายในโครงการถึง 65 ซม. ตัวบ้านมีความแข็งแรงมาก เพราะทางโครงการเลือกใช้โครงสร้างอาคารเป็นระบบผนังรับแรง (Bearing Wall) และใช้โครงหลังคาสำเร็จรูปพร้อมด้วยกระเบื้องหลังคาคอนกรีต บวกด้วยการใช้เสาเข็มเป็นคอนกรีตเสริมเหล็กอัดแรงด้วย

และภายในตัวบ้านยังมาพร้อมกับห้องนอนถึง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 2 ที่จอดรถ มีโซนรับแขก โซนรับประทานอาหาร โซนครัว และห้องซักล้างหลังบ้านมาให้อีกด้วย ซึ่งตัวบ้านนี้ นอกจากจะโดดเด่น และชัดเจนเรื่องกลิ่นอายความเป็นอิตาลีแล้ว ยังมีความครบครันเรื่องพื้นที่ใช้สอย และตอบโจทย์การใช้ชีวิตอยู่แบบครอบครัวใหญ่ด้วยครับ

 

รีวิวโกลเด้น นีโอ บางแค

การตกแต่งภายนอกของแบบบ้านทอสคาน่า จะเน้นการใช้สีน้ำตาลเป็นหลัก ซึ่งเป็นสี Earth Tone ที่ถอดแบบต้นฉบับมาจากแคว้นทอสคาน่าแบบเป๊ะๆ ราวกับได้อยู่อาศัยในแคว้นทอสคาน่าจริงๆ โดยสีผนังภายนอกที่โครงการเลือกใช้ เป็นสีน้ำอะคริลิค TOA หรือเทียบเท่า โดยการตกแต่งจะเน้นการตกแต่งแบบทัสคานี ที่มีการประดับด้วยแนวบัวปูนเป็นแนวโค้งที่ทำให้มีกลิ่นอายของความเป็นเรเนซองส์นิดๆ

การตกแต่งภายนอกจะเน้นการประดับเล่นลวดลายของผนัง ที่โดดเด่นและดูแปลกตาก็เป็น ผนังหินเทียมวินเทจ เลดเจสสโตน เฉดสีสลับลาย โทนสีน้ำตาลธรรมชาติ เป็นหินเทียมลักษณะหน้าค่อนเรียบ มี Texture ที่คมและไม่สูงต่ำต่างกันมากนัก สำหรับบ้านที่ต้องการผสมผสานความโดดเด่นออกแบบโดยทำผิวหน้าให้เหมือนหินทรายดูหรูหรามีสไตล์ ดูสวยงามดูมีระดับและเป็นศิลปะที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ เหมาะสำหรับคนรสนิยมสูง ด้วยแนวบัวปูนสไลต์ สไตล์โรมัน & วินเทจ และเลือกใช้สีโทน เขียวขี้ม้า (Olive Green) ที่ดูตัดกันกับสีเหลืองของผนังตัวบ้าน ซึ่งจะทำให้ตัวบ้านดูมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น และเพิ่มกลิ่นอายความเป็นทัสคานีด้วยการประดับมุมผนังด้านนอกเป็นแนวหินภูเขาสีเทาอีกด้วยครับ  มีประดับแนวบัวปูนปั้นด้วยสีน้ำตาลเข้ม ที่ช่วยทำให้ตัวบ้านดูมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น และเพิ่มกลิ่นอายความเป็นทัสคานีด้วยการประดับมุมผนังด้านนอกเป็นแนวหินภูเขาสีเทาอีกด้วยครับ

 

รีวิวโกลเด้น นีโอ บางแค

เมื่อเราเดินเข้ามาในพื้นที่ของบ้าน เราจะพบกับพื้นที่จอดรถหน้าบ้านที่เป็นที่จอดรถในร่ม ซึ่งสามารถจอดรถได้ถึง 2 คันเลยทีเดียว แต่หากผู้ซื้อบ้านมีรถแค่คันเดียวแล้ว ก็สามารถแบ่งพื้นที่บริเวณพื้นที่จอดรถเป็นพื้นที่สำหรับจัดวางตู้รองเท้าก็ได้ครับ และสำหรับพื้นบริเวณโรงจอดรถนี้ ทางโครงการได้เลือกใช้วัสุดเป็นพื้นคอนกรีตเสริมเหล็ก On Ground ผิวขัดหยาบ ครับ ซึ่งจะมีความแข็งแรง ทนทาน รับน้ำหนักได้มาก โดยเฉพาะรถยนต์ ผู้ซื้อบ้านจึงไม่ต้องกลัวปัญหาพื้นบริเวณโรงจอดรถจะทรุดเลยครับ

และในบริเวณด้านในสุดของพื้นที่จอดรถ เราจะพบกับประตูกระจกบานเลื่อน ที่สามารถเปิดเพื่อเข้า-ออกจากตัวบ้านได้ โดยที่ไม่ต้องอ้อมไปยังหน้าบ้าน และยังมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อน ที่สามารถเปิดเพื่อระบายอากาศได้ ซึ่งหน้าต่างกระจกบานเลื่อนชุดนี้ จะตั้งอยู่ตรงกับห้องครัวภายในตัวบ้านพอดี และริมนอกสุด เราจะพบกับหน้าต่างอีกบาน ซึ่งเป็นหน้าต่างของห้องซักล้างภายในบ้านครับ สำหรับกระจกบานเลื่อน ทั้งประตูและหน้าต่าง ทางโครงการได้เลือกใช้เป็นกระจกเขียวตัดแสง ซึ่งช่วยลดความร้อนที่เข้ามาภายในตัวบ้านได้ และบริเวณพื้นเฉลียงหน้าประตูทางเข้า-ออก ทางโครงการได้เลือกใช้เป็นกระเบื้องเซรามิคครับ

 

รีวิวโกลเด้น นีโอ บางแค

ถัดมาด้านข้างของพื้นที่จอดรถ เราจะพบกับประตูทางเข้าออกบ้านอีกบานหนึ่งครับ ซึ่งเป็นประตูกระจกบานเลื่อนเช่นเดียวกันกับประตูในบริเวณพื้นที่จอดรถเลยครับ ซึ่งประตูด้านหน้าตรงนี้ก็ใช้วัสดุเป็นกระจกเขียวตัดแสง หนา 6 มม. เหมือนกันครับ บริเวณหน้าประตูทางเข้า-ออก จะมีพื้นที่ที่เป็นเฉลียงหน้าบ้าน ซึ่งทางโครงการก็ได้เลือกใช้เป็นกระเบื้องเซรามิคเช่นเดียวกันกับประตูด้านพื้นที่จอดรถ และยังมีไฟติดผนังที่สองข้างของประตูทางเข้า-ออก เพื่อประดับบริเวณทางเข้า-ออกตัวบ้านให้สวยงามตามสไตล์อิตาลีมากยิ่งขึ้น และเปิดเพื่อเป็นแสงสว่างบริเวณหน้าบ้านในยามค่ำคืนได้อีกด้วยครับ

 

และแล้วเราก็เข้ามาถึงด้านในตัวบ้านกันแล้วนะครับ โดยเมื่อเราเข้ามาแล้ว เราจะพบกับโซนพื้นที่รับแขกก่อนเลยเป็นอันดับแรกครับ โดยที่ีในบริเวณโซนพื้นที่รับแขกนี้ จะเน้น Interior Design เป็นแบบ Modern Contemporary เน้นชุดเฟอร์นิเจอร์ผ้าสักหลาด ที่เน้นความหรูหราเป็นหลัก และชุดโต๊ะรับแขกที่เป็นโต๊ะกระจกที่ดูมีความเรียบง่าย สบายตา พร้อมชุดพรมขนเฟอร์ที่ให้ความรู้สึกนุ่ม สบายเท้า พร้อมด้วยการตกแต่งด้วยชุดผ้าม่านสีน้ำตาล ที่จะทำให้ผนังแต่ละด้านดูมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นไปอีก

พื้นชั้น1 จะปูพื้นด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้สีน้ำตาลอ่อน ขนาด 60 x 60 ซม. ทั้งชั้น ยกเว้นในห้องน้ำที่จะใช้เป็นกระเบื้องเซรามิค ซึ่งการใช้กระเบื้องแกรนิตโต้นั้นจะมีข้อดีคือทำความสะอาดง่าย และทำให้พื้นมีความเย็น และด้วยความที่พื้นกระเบื้องเป็นสีโทนสว่าง ทำให้แสงที่ส่องมาจากภายนอกบ้านนั้นสะท้อนกับกระเบื้อง ทำให้ภายในบ้านมีความสว่างไปอีกครับ และนอกจากนี้แล้ว ภายในบริเวณโซนรับแขก ยังมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนมาให้อีกด้วยครับ ซึ่งสามารถเปิดเพื่อระบายอากาศ และรับลมจากภายนอกได้ ซึ่งหน้าต่างกระจกบานเลื่อนนี่ก็ใช้เป็นกระจกเขียวตัดแสงที่หนาถึง 5 มม. ครับ ซึ่งสามารถช่วยลดความร้อนที่เข้ามาภายในตัวบ้านได้ดีเหมือนกับประตูกระจกเลยครับ ส่วนฝ้าเพดาน ทางโครงการได้เลือกฝ้าเพดานชั้น1 เป็นยิปซั่มบอร์ด 9 มม. ชนิดธรรมดาครับ

 

รีวิวโกลเด้น นีโอ บางแค

อีกด้านหนึ่งของโซนพื้นที่รับแขก จะมี Built-In ชั้นสำหรับวางโทรทัศน์ และประดับผนังเป็นกระจกเงา มีประดับลายหินอ่อน และแนวเส้นบัวสีทองรอบๆกระจก ที่ช่วยเพิ่มความหรูหราในสไตล์ Modern Contemporapy ให้มากยิ่งขึ้น และผนังของโซนรับแขกด้านนี้ ยังเป็นจุดเชื่อมต่อโทรทัศน์ที่ทางโครงการ ได้จัดเตรียมไว้ให้ผู้ซื้ออีกด้วย ซึ่งผู้ซื้อสามารถติดตั้งโทรทัศน์ที่ผนังด้านนี้ได้เลยครับ ซึ่งจะติดตั้งได้ทั้งแบบตั้งโต๊ะ และแขวนผนังครับ 

 

ถัดเข้ามาจากโซนรับแขก เราจะพบกับโซนรับประทานอาหาร ที่จัดมาในสไตล์ Modern Contemporary เช่นเดียวกันกับโซนรับแขกครับ ซึ่งโต๊ะรับประทานอาหารนี้ ทางโครงการได้จัดตกแต่งเป็นโต๊ะสำหรับรับประทานอาหารได้ 6 คน การตกแต่งบนโต๊ะอาหาร เน้นการตกแต่งสไตล์คลาสสิค ที่เน้นการตกแต่งโดยใช้สีทองเป็นหลักครับ ไม่ว่าจะเป็นชุดช้อน ส้อม เชิงเทียน และแจกันดอกไม้ ในขณะที่ชุดเฟอร์นิเจอร์ทั้งโต๊ะ และเก้าอี้ ทางโครงการได้เลือกใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์น ซึ่งเมื่อผสานระหว่างความโมเดิร์น และความคลาสสิกเข้าด้วยกันแล้ว เป็นความร่วมสมัยที่ลงตัวมากๆครับ

ในบริเวณโซนรับประทานอาหาร จะมีหน้าต่างกระจกขนาดใหญ่อยู่ด้านหลังโต๊ะ ที่เป็นกระจกบานเลื่อน 2 บาน และบานตายอีก 1 บาน ที่สามารถเลื่อนเพื่อเปิด-ปิดได้จากบานซ้าย และบานขวา และยังมีประตูกระจก ที่เปิดไปยังพื้นที่สวนด้านข้างตัวบ้านได้เช่นกันครับ ซึ่งทั้งประตู และหน้าต่างนี้ เราสามารถเปิดเพื่อการระบายอากาศ และระบายกลิ่นอาหารได้ด้วยเช่นกันครับ

 

บริเวณโซนรับประทานอาหารจะมีความกว้างมาก สามารถ Built-In เคาน์เตอร์เพิ่มขึ้นมาได้อีก โดยทางโครงการได้ Built-In ชุดเคาน์เตอร์นี้เป็นชุดเคาน์เตอร์เข้ามุมผนังรูปตัว L ที่มีตู้สำหรับเก็บของใต้เคาน์เตอร์มาให้ พร้อม TOP เคาน์เตอร์เป็นหินอ่อนสีน้ำตาลดูหรูหราสวยงามมาก ซึ่งเคาน์เตอร์นี้ สามารถใช้ในการวางพักอาหาร ชุดน้ำดื่มได้ หรือจะเป็นชั้นวางขนมต่างๆ หรือเป็นบาร์น้ำ ก็เก๋ไปอีกแบบครับ และนอกจากตัวเคาน์เตอร์แล้ว ยังมี Built-In ชั้นวางของติดผนังเพิ่มขึ้นมาให้อีก 3 ชั้น ที่สามารถวางของประดับตกแต่ง หรือของสะสมต่างๆ ได้ด้วยเช่นกันครับ

 

รีวิวโกลเด้น นีโอ บางแค

พื้นที่ชั้น1 ในบริเวณโซนรับประทานอาหารไปจนถึงโซนรับแขกนั้นมีความกว้างมาก ผู้ซื้อสามารถ Built-In เคาน์เตอร์กั้นระหว่างโซน หรือนำตู้โชว์มาตั้งกั้นระหว่างโซนได้ เพื่อให้บริเวณโซนรับประทานอาหารมีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

 

รีวิวโกลเด้น นีโอ บางแค

บริเวณโซนรับประทานอาหารจะมีประตูที่ออกไปยังพื้นที่สวนข้างตัวบ้านได้ ซึ่งโซนสวนข้างบ้านนี้ ทางโครงการได้จัดทำเป็นซุ้มสำหรับนั่งรับประทานอาหารกลางแจ้ง ซึ่งผู้ซื้อสามารถนำพื้นที่นี้ไปใช้ได้อย่างหลากหลาย ทั้งการจัดสวน หรือต่อเติมห้องเพิ่มเติมก็ได้เช่นกันครับ

ซึ่งรายละเอียดขั้นตอนของการต่อเติมโครงสร้างบ้านนั้น จะต้องได้รับอนุญาตจากสำนักงานเขตเสียก่อน จึงจะสามารถต่อเติมได้ และต้องวางเงินประกันสาธารณูปโภคกับทางโครงการตามระเบียบของโครงการต่อไป

 

รีวิวโกลเด้น นีโอ บางแค

กลับมาที่ในบ้านกันต่อครับ บริเวณระหว่างโซนรับประทานอาหาร และโซนรับแขก จะมีโถงทางเดินอยู่ด้วยครับ ซึ่งโถงทางเดินนี้จะสามารถไปยังห้องอเนกประสงค์ ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องซักรีด และประตูทางออกโรงจอดรถได้

 

เมื่อเราเดินเข้ามาทางโถงทางเดินชั้น1 เราจะพบกับห้องอเนกประสงค์เป็นห้องแรกก่อนเลยครับ ซึ่งตัวห้องอเนกประสงค์นี้ สามารถจัดทำเป็นห้องสำหรับดูโทรทัศน์ได้ หรือจะจัดทำเป็นห้องนอนก็ได้เช่นกัน ซึ่งถ้าหากครอบครัวของผู้ซื้อมีผู้สูงอายุที่เดินขึ้น-ลงบันไดไม่ไหวแล้วล่ะก็ ห้องอเนกประสงค์นี้ก็จะเหมาะกับการเป็นห้องนอนของผู้สูงอายุมากๆ เลยทีเดียวครับ

ด้านการตกแต่ง ทางโครงการได้ตกแต่งห้องอเนกประสงค์เป็นห้องนอน ซึ่งเน้นโทนสีขาวเป็นหลัก มี Built-In ตู้เสื้อผ้า และชุดโต๊ะเครื่องแป้งมาให้ ผนังด้านปลายเตียงมีตกแต่งด้วยวอลล์เปเปอร์ลายดอกไม้สไตล์วินเทจ ซึ่งดูเหมาะกับผู้สูงอายุมากๆเลยครับ

 

ถัดเข้าไปจากห้องอเนกประสงค์ จะพบกับห้องครัวครับ ซึ่งห้องครัวนี้จะมี Built-In เคาน์เตอร์ครัวสีขาว TOP ด้วยชั้นหินอ่อนสีน้ำตาลดูสวยงามหรูหรา โดยที่เคาน์เตอร์ครัวจะเป็นเคาน์เตอร์รูปตัว L ชิดตามผนัง ซึ่งจะช่วยให้ประหยัดพื้นที่ภายในห้องครัวได้เป็นอย่างมาก ซึ่งบนเคาน์เตอร์ครัวนั้นจะมีทั้งอ่างล้างทำความสะอาด เตาไฟฟ้าประกอบอาหาร และพื้นที่สำหรับจัดเตรียมอาหาร และวัตถุดิบต่างๆมาให้ ภายในห้องครัวนั้นจะมีความลึกมาก สามารถจัดวางชุดเคาน์เตอร์ต่างๆ และตู้เย็นได้แบบตอนลึก ซึ่งนอกจากเคาน์เตอร์ครัวแล้ว ยังมี Built-In ตู้ติดผนังเป็นแนวยาวตามผนังเพื่อเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บวัตถุดิบ และอุปกรณ์ต่างๆ ได้มากขึ้น และภายในห้องครัวยังมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนมาให้ถึงสองด้าน ซึ่งสามารถเปิดเพื่อระบายอากาศ และกลิ่นอาหารได้ นอกจากนี้ ยังสามารถเปิดหน้าต่างสองบานพร้อมกัน เพื่อระบายอากาศให้ Flow ขึ้นได้อีกด้วย

 

ถัดเข้าไปจากห้องครัว เราจะพบกับห้องซักล้าง ซึ่งเป็นห้องแนวลึกเหมือนกันกับห้องครัว ที่สามารถจัดวางได้ทั้งเครื่องซักผ้า และพื้นที่สำหรับรีดผ้าได้อย่างลงตัว ภายในห้องซักล้างนี้จะมีหน้าต่างที่สามารถเปิดเพื่อระบายอากาศ และใช้มองไปยังหน้าบ้านได้ และยังมีประตูที่สามารถเปิดออกไปยังพื้นที่หลังบ้านได้อีกด้วย ภายในห้องซักล้างจะมีความสว่างมากในตอนกลางวัน เพราะหลังคาภายในห้องซักล้างเป็นหลังคาโปร่งแสง ที่สามารถรับแสงสว่างจากภายนอกในเวลากลางวันได้อย่างเต็มที่เลยด้วยครับ

 

รีวิวโกลเด้น นีโอ บางแค

เมื่อเปิดประตูออกมาจากห้องซักล้าง เราจะพบกับพื้นที่หลังบ้านครับ ซึ่งพื้นที่หลังบ้านนี้จะมีรั้วกั้นระหว่างบ้านแบบทึบ ที่สูงถึง 1.50 ม. ทั้งยังมีถังบำบัดน้ำเสียสำเร็จรูป และถังดักไขมันมาให้ด้วย และทางโครงการได้แถมปั๊มน้ำ และแท็งค์เก็บน้ำมาให้อีกด้วย

และสำหรับพื้นที่หลังบ้าน ผู้ซื้อก็สามารถใช้เป็นพื้นที่ซักล้าง สำหรับการซักผ้าด้วยมือก็ได้เช่นกัน

 

รีวิวโกลเด้น นีโอ บางแค

กลับมาที่ในบ้านกันต่อครับ ที่โถงทางเดินชั้น1 บริเวณใต้บันได เราจะพบกับห้องน้ำชั้น1 ที่ภายในห้องน้ำจะมีทั้งโถสุขภัณฑ์ อ่างล้างมือ และฝักบัวอาบน้ำ ภายในห้องน้ำจะปูพื้นด้วยกระเบื้องเซรามิค ประดับผนังด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนในครึ่งล่าง และมีแนวกระเบื้องโมเสคกั้นไว้ และครึ่งบนจะเป็นกระเบื้องสีขาว ที่จะทำให้ภายในห้องน้ำมีความสว่างขึ้นจากการสะท้อนกับแสงไฟในห้องน้ำ ภายในห้องน้ำจะมีฉากกั้นอาบน้ำ ที่กั้นระหว่างโซนเปียก กับโซนแห้งออกจากกัน ทำให้เวลาอาบน้ำจะไม่เปียกไปทั้งห้อง และภายในห้องน้ำยังมีหน้าต่างบานกระทุ้งมาให้เพื่อระบายอากาศอีกด้วย และภายในห้องน้ำ ทางโครงการได้เลือกใช้ฝ้าเพดานเป็นยิปซั่มบอร์ด 9 มม. ชนิดกันชื้น ทำให้หมดปัญหาเรื่องฝ้าเพดานชื้นและขึ้นราเลยครับ

ส่วนสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ ทางโครงการใช้สุขภัณฑ์ของ Englefield by Kohler ทั้งหมดเลยครับ

 

รีวิวโกลเด้น นีโอ บางแค

บันไดขึ้นชั้น2 จะอยู่บริเวณด้านหลังของผนังโซนรับแขก ที่ระหว่างโซนรับแขก และโซนรับประทานอาหารครับ โดยที่บันไดจะมีหน้าต่างกระจกขนาดใหญ่ที่ช่วงกลางบันได ทำให้บริเวณบันไดมีความสว่างมาก แม้ไม่ได้เปิดไฟก็ตาม แนวบันไดมีลักษณะเป็นตัว U มีราวจับตลอดทาง ทางโครงการได้ใช้โครงสร้างบันไดเป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก ส่วนตัวบันได ชานพักลูกนอน ลูกตั้ง จะใช้ไม้ยางพาราประสาน และราวบันไดใช้เป็นราวเหล็กตามแบบมาตรฐาน 

 

รีวิวโกลเด้น นีโอ บางแค

บริเวณโถงบันได จะมีหน้าต่างกระจกขนาดใหญ่ ที่สามารถรับแสงสว่างจากภายนอกได้ และยังมีหน้าต่างบานกระทุ้ง ที่สามารถเปิดเพื่อถ่ายเทอากาศได้อีกด้วย และในบริเวณโถงบันได จะมีตกแต่งด้วยโคมไฟระย้าสไตล์โมเดิร์นด้วย

 

รีวิวโกลเด้น นีโอ บางแค

โถงชั้น2 จะมีพื้นที่เป็นรูปตัว L โดยที่ห้องนอนใหญ่จะอยู่แยกกันกับห้องนอนที่2 และห้องนอนที่3 ส่วนห้องน้ำ จะมีทั้งห้องน้ำส่วนตัวภายในห้องนอนใหญ่ และห้องน้ำชั้น2 ที่อยู่ด้านในระหว่างห้องนอนที่2 และห้องนอนที่3 ในส่วนของพื้นที่ชั้น2 ปูพื้นด้วยไม้ลามิเนตทั้งชั้น ยกเว้นพื้นห้องน้ำ ที่ปูด้วยพื้นกระเบื้องเซรามิคผิวหยาบสีครีม ฝ้าเพดานชั้น2 เป็นยิปซั่มบอร์ด 9 มม. ชนิดมีฟอยล์ ซึ่งจะสามารถกันความร้อนจากหลังคาได้ และชั้น2 ฝ้าเพดานจะสูงจากพื้นถึง 2.7 เมตรเลยครับ

 

โถงชั้น2 บริเวณหน้าห้องนอนที่3 จะมีพื้นที่ว่างอยู่ ก็คือโซน Family Room ซึ่งสามารถใช้จัดเป็นห้องพระได้ หรือเป็นที่สำหรับนั่งเล่น หรือเป็นโซนสำหรับใช้นั่งทำงานก็ได้เช่นกันครับ ซึ่งทางโครงการได้จัดทำเป็นโซนสำหรับนั่งทำงาน มี Built-In โต๊ะทำงานแบบเข้ามุมตามแนวผนังเป็นรูปตัว L และแบ่งเป็นโต๊ะเด็กกับผู้ใหญ่อย่างละด้านครับ ซึ่งนอกจากโต๊ะแล้วยังมี Built-In ชั้นสำหรับวางของอีกด้วยครับ

 

แล้วก็มาถึงห้องนอนใหญ่กันแล้วครับ ห้องนอนใหญ่นี้จะเน้นการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ซึ่งจะเน้นโทนสีขาวเป็นหลัก ด้านหัวเตียงมี Built-In ผนังเป็นผ้าสักหลาด พร้อมด้วยแนวกระจกเงาและแนวเส้นบัวสีทอง ส่วนด้านปลายเตียงจะมี Built-In ชั้นสำหรับวางโทรทัศน์ ซึ่งผนังด้านปลายเตียงนี้จะมีจุดที่สามารถต่อโทรทัศน์กับระบบสายอากาศโทรทัศน์ได้ ภายในห้องนอนใหญ่จะมีหน้าต่างกระจกถึงสองบาน และประตูกระจกที่เปิดออกไปยังส่วนระเบียงได้ ซึ่งทั้งประตูและหน้าต่างนี้ ก็สามารถเปิดเพื่อระบายอากาศให้มีความถ่ายเทขึ้นได้เช่นกันครับ

 

รีวิวโกลเด้น นีโอ บางแค

ภายในห้องนอนใหญ่จะมีความกว้างมาก สามารถจัดแบ่งพื้นที่การใช้งานได้อย่างหลากหลาย ทั้งโซนนอน และโซนแต่งตัวได้อย่างลงตัว ว่าแล้วเราก็ไปดูทางฝั่งของโซนแต่งตัวกันบ้างดีกว่าครับ

 

โซนแต่งตัวของห้องนอนใหญ่ จะมี Built-In ทั้งตู้เสื้อผ้าทำเป็นโซน Walk in Closet ที่มีทั้งตู้เก็บเสื้อผ้า และชั้นสำหรับวางกระเป๋า และโต๊ะเครื่องแป้งที่ติดหน้าต่างกระจกที่ช่วยเพิ่มความสว่างให้แต่งหน้าได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ส่วนกระจกสำหรับแต่งตัวนั้น จะติดอยู่กับประตูตู้เสื้อผ้า ซึ่งเป็นประตูกระจกเงาแบบทั้งบาน สามารถมองเห็นได้แบบเต็มตัว นับว่ามีความสะดวกและมีการใช้งานที่เกิดประโยชน์ได้หลากหลายมากๆครับ 

 

รีวิวโกลเด้น นีโอ บางแค

ภายในห้องนอนใหญ่จะมีระเบียงภายในห้อง ซึ่งผู้ซื้อสามารถออกไปนั่ง หรือยืนรับอากาศ รับธรรมชาติภายนอกได้ด้วยครับ

 

รีวิวโกลเด้น นีโอ บางแค

ห้องน้ำภายในห้องนอนใหญ่ จะมีทั้งโถสุขภัณฑ์ อ่างล้างมือ และฝักบัวอาบน้ำ ภายในห้องน้ำจะปูพื้นด้วยกระเบื้องเซรามิค ประดับผนังด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีน้ำตาลเข้ม ที่จะทำให้ภายในห้องน้ำดูมีความหรูหรามากยิ่งขึ้น ภายในห้องน้ำจะมีฉากกั้นอาบน้ำ ที่กั้นระหว่างโซนเปียก กับโซนแห้งออกจากกัน ทำให้เวลาอาบน้ำจะไม่เปียกไปทั้งห้อง และภายในห้องน้ำยังมีหน้าต่างบานกระทุ้งมาให้เพื่อระบายอากาศอีกด้วย และภายในห้องน้ำ ทางโครงการได้เลือกใช้ฝ้า
เพดานเป็นยิปซั่มบอร์ด 9 มม. ชนิดกันชื้น ทำให้หมดปัญหาเรื่องฝ้าเพดานชื้นและขึ้นราเลยครับ

ส่วนสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ ทางโครงการใช้สุขภัณฑ์ของ Englefield by Kohler ทั้งหมดเลยครับ

 

ห้องนอนที่2 ทางโครงการได้ตกแต่งมาในสไตล์แบบเด็กผู้ชายหน่อยๆ เน้นโทนสีไปทางโทนเย็นอย่างสีน้ำเงินเป็นหลัก ภายในห้องจะมีความกว้าง สามารถ Built-In ตู้เสื้อผ้าเข้าไปเพิ่มได้อีก ภายในห้องจะมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนอยู่ 1 บาน ซึ่งจะอยู่ด้านหัวเตียง และด้านปลายเตียงมี Built-In เป็นชั้นวางของสีเหลือง ที่สามารถวางได้ทั้งหนังสือต่างๆ และของประดับตกแต่งภายในห้องได้

 

ห้องนอนที่3 ถูกตกแต่งมาในแบบห้องนอนของเด็ก ที่มี Built-In เตียงนอนมาในธีมรถไฟ พร้อมด้วยกระโจมของเล่น ภายในห้องมีความกว้าง สามารถจัดวางตู้ได้มากมาย ทั้งตู้เสื้อผ้า และตู้สำหรับเก็บของต่างๆได้ ทั้งหนังสือ และของเล่นต่างๆ สำหรับเด็กๆได้ ภายในห้องจะมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนถึงสองบาน แบ่งเป็นด้านละบาน ซึ่งสามารถเปิดเพื่อการถ่ายเทอากาศให้สะดวกขึ้น และรับแสง ให้ภายในห้องมีความสว่างมากขึ้นได้อีกด้วย

 

รีวิวโกลเด้น นีโอ บางแค

ห้องน้ำชั้น2 จะอยู่ด้านในตรงกลางระหว่างห้องนอนที่2 และห้องนอนที่3 จึงทำให้ห้องน้ำชั้น2 นี้มีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น ซึ่งภายในห้องน้ำก็จะมีทั้งโถสุขภัณฑ์ อ่างล้างมือ และฝักบัวอาบน้ำ ภายในห้องน้ำจะปูพื้นด้วยกระเบื้องเซรามิค ประดับผนังด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนเทา และกระเบื้องสีน้ำตาลอ่อน ที่จะทำให้ภายในห้องน้ำมีความสว่างมากยิ่งขึ้น ภายในห้องน้ำจะมีฉากกั้นอาบน้ำ ที่กั้นระหว่างโซนเปียก กับโซนแห้งออกจากกัน ทำให้เวลาอาบน้ำจะไม่เปียกไปทั้งห้อง และภายในห้องน้ำยังมีหน้าต่างบานกระทุ้งมาให้เพื่อระบายอากาศอีกด้วย และภายในห้องน้ำ ทางโครงการได้เลือกใช้ฝ้าเพดานเป็นยิปซั่มบอร์ด 9 มม. ชนิดกันชื้น ทำให้หมดปัญหาเรื่องฝ้าเพดานชื้นและขึ้นราเลยครับ

ส่วนสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ ทางโครงการใช้สุขภัณฑ์ของ Englefield by Kohler ทั้งหมดเลยครับ

 

รีวิวโกลเด้น นีโอ บางแค

ห้องน้ำชั้น 2 จะเข้าจากทางโถงชั้น2 โดยตรงไม่ได้ โดยจะมีทางเข้าอยู่สองทาง คือจากห้องนอนที่2 และห้องนอนที่3 เท่านั้น ซึ่งจะทำให้ห้องน้ำชั้น2 มีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้นครับ

 

 

รีวิวบ้านตัวอย่าง แบบบ้านแฝด   Siena   (เซียน่า)

รีวิวโกลเด้น นีโอ บางแค

หลายคนคงทราบดีครับ ว่าถ้าพูดถึงประเทศอิตาลีแล้ว หลายคนก็คงจะคิดถึงความเป็นเมืองแห่งศิลปะ ที่ไปที่ไหนๆ ก็มีแต่ศิลปะ ไม่ว่าจะโรม เวนิซ หรือฟลอเรนซ์ แต่อีกเมืองครับที่เราจะมองข้ามไม่ได้เลย ก็คือเมืองเซียน่าครับ ในเมืองเซียน่านี้จะมีจุดเด่นคือไวน์รสเลิศ ธรรมชาติอันร่มรื่น เขียวขจี และความเงียบสงบ ซึ่งก็สอดคล้องกับแบบบ้านเซียน่า ของโครงการ โกลเด้น นีโอ บางแค เลยครับ ที่มาพร้อมกับธรรมชาติ และทิวทัศน์ที่งดงาม ดูร่มรื่นภายในโครงการ ทั้งยังมีความเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว จนอาจจะเรียกได้เลยว่านี่คือความสงบสุขของการใช้ชีวิต ซึ่งตัวแบบบ้านเซียน่าจะมาพร้อมกับเนื้อที่ขนาดเริ่มต้นถึง 35 ตร.ว. และพื้นที่ใช้สอย 136 ตร.ม. ตัวบ้านยกสูงจากพื้นถนนภายในโครงการถึง 65 ซม. ตัวบ้านมีความแข็งแรงมาก เพราะทางโครงการเลือกใช้โครงสร้างอาคารเป็นระบบผนังรับแรง (Bearing Wall) และใช้โครงหลังคาสำเร็จรูปพร้อมด้วยกระเบื้องหลังคาคอนกรีต บวกด้วยการใช้เสาเข็มเป็นคอนกรีตเสริมเหล็กอัดแรงด้วย

ภายในตัวบ้านยังมาพร้อมกับห้องนอนถึง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ มีโซนรับแขก โซนรับประทานอาหาร และโซนครัวมาให้อีกด้วย ซึ่งตัวบ้านนี้ นอกจากจะโดดเด่น และชัดเจนเรื่องกลิ่นอายความเป็นอิตาลีแล้ว ยังมีความครบครันเรื่องพื้นที่ใช้สอย และตอบโจทย์การใช้ชีวิตอยู่แบบครอบครัวใหญ่ด้วยครับ

 

รีวิวโกลเด้น นีโอ บางแค

การตกแต่งภายนอกของแบบบ้านเซียน่า จะเน้นการใช้สีเหลืองอ่อนเป็นหลัก การคุมโทนของสีตัวบ้านนั้นจะถอดแบบมาจากบ้านเรือนในเมืองเซียน่าแบบเป๊ะๆ ราวกับว่าทางโครงการได้ยกเมืองเซียน่ามาให้ผู้ซื้อเลยทีเดียว โทนสีก็ไม่ต่างกับแบบบ้านหลังแรกมากนัก ผนังภายนอกที่โครงการเลือกใช้ เป็นสีน้ำอะคริลิคเช่นกัน โดยการตกแต่งจะเน้นการตกแต่งแบบทัสคานี

แนวบัวปูนปั้น สไตล์โรมัน & วินเทจ อาจจะดูน้อยกว่าแบบแรกเยอะ บัวเลือกใช้สีโทน เขียวขี้ม้า (Olive Green) ที่ดูตัดกันกับสีเหลืองของผนังตัวบ้าน ซึ่งจะทำให้ตัวบ้านดูมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น เน้นการประดับเล่นลวดลายของผนัง ที่โดดเด่นและดูแปลกตาก็เป็น ผนังหินเทียมวินเทจ เลดเจสสโตน เฉดสีสลับลาย โทนสีน้ำตาลธรรมชาติ เป็นหินเทียมลักษณะหน้าค่อนเรียบ มี texture ที่คมและไม่สูงต่ำต่างกันมากนัก สำหรับบ้านที่ต้องการผสมผสานความโดดเด่นออกแบบโดยทำผิวหน้าให้เหมือนหินทรายดูหรูหรามีสไตล์ ดูสวยงามดูมีระดับและเป็นศิลปที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ เหมาะสำหรับคนรสนิยมสูง มีเพิ่มกลิ่นอายความเป็นทัสคานีด้วยการประดับมุมผนังด้านนอกเป็นแนวหินภูเขาสีเทาอีกด้วยเช่นเดียวกันกับแบบบ้านหลังแรก

 

รีวิวโกลเด้น นีโอ บางแค

พื้นที่จอดรถหน้าบ้านที่เป็นที่จอดรถในร่ม ซึ่งสามารถจอดรถได้ถึง 2 คันเลยทีเดียว แต่หากผู้ซื้อบ้านมีรถแค่คันเดียวแล้ว ก็สามารถแบ่งพื้นที่บริเวณพื้นที่จอดรถเป็นพื้นที่สำหรับจัดวางตู้รองเท้าก็ได้ครับ โดยสามารถ Built-In เป็นตู้รองเท้าติดผนังยื่นออกมาเสมอแนวเฉลียงหน้าประตูก็ได้ และสำหรับพื้นบริเวณโรงจอดรถนี้ ทางโครงการได้เลือกใช้วัสุดเป็นพื้นคอนกรีตเสริมเหล็ก On Ground ผิวขัดหยาบ ครับ ซึ่งจะมีความแข็งแรง ทนทาน รับน้ำหนักได้มาก โดยเฉพาะรถยนต์ ผู้ซื้อบ้านจึงไม่ต้องกลัวปัญหาพื้นบริเวณโรงจอดรถจะทรุดเลยครับ

และในบริเวณด้านในสุดของพื้นที่จอดรถ เราจะพบกับประตูกระจกบานเลื่อน ที่สามารถเปิดเพื่อเข้า-ออกจากตัวบ้านได้ โดยที่ไม่ต้องอ้อมไปยังหน้าบ้าน และด้านริมสุดของตัวบ้าน ก็มีหน้าต่างกระจกบานเลื่อน ที่สามารถเปิดเพื่อระบายอากาศได้ ซึ่งหน้าต่างกระจกบานเลื่อนชุดนี้ จะตั้งอยู่ตรงกับห้องครัวภายในตัวบ้านพอดี สำหรับกระจกบานเลื่อน ทั้งประตูและหน้าต่าง ทางโครงการได้เลือกใช้เป็นกระจกเขียวตัดแสง ซึ่งช่วยลดความร้อนที่เข้ามาภายในตัวบ้านได้ และบริเวณพื้นเฉลียงหน้าประตูทางเข้า-ออก ทางโครงการได้เลือกใช้เป็นกระเบื้องเซรามิคครับ

 

รีวิวโกลเด้น นีโอ บางแค

ถัดมาด้านข้างของพื้นที่จอดรถ เราจะพบกับประตูทางเข้าออกบ้านอีกบานหนึ่งครับ ซึ่งเป็นประตูกระจกบานเลื่อนเช่นเดียวกันกับประตูในบริเวณพื้นที่จอดรถเลยครับ ซึ่งประตูด้านหน้าตรงนี้ก็ใช้วัสดุเป็นกระจกเขียวตัดแสง หนา 6 มม. เหมือนกันครับ บริเวณหน้าประตูทางเข้า-ออก จะมีพื้นที่ที่เป็นเฉลียงหน้าบ้าน ซึ่งทางโครงการก็ได้เลือกใช้เป็นกระเบื้องเซรามิคเช่นเดียวกันกับประตูด้านพื้นที่จอดรถ และยังมีไฟติดผนังที่สองข้างของประตูทางเข้า-ออก เพื่อประดับบริเวณทางเข้า-ออกตัวบ้านให้สวยงามตามสไตล์อิตาลีมากยิ่งขึ้น และเปิดเพื่อเป็นแสงสว่างบริเวณหน้าบ้านในยามค่ำคืนได้อีกด้วยครับ

 

เมื่อเข้ามาในตัวบ้านแล้ว เราจะพบกับโซนพื้นที่รับแขกก่อนเป็นเลยเป็นอันดับแรก ซึ่งโซนรับแขกนี้ทางโครงการได้จัดมาในสไตล์โมเดิร์นทั้งตัวเฟอร์นิเจอร์โซฟา และชุดโต๊ะรับแขก พร้อมด้วยพรมขนเฟอร์ที่ปูไว้กลางโซนรับแขก ที่จะทำให้รู้สึกสบายเท้าเวลาเหยียบ พร้อมด้วยการตกแต่งผ้าม่านเป็นสีน้ำตาลเข้ม ที่จะทำให้ภายในโซนรับแขกดูมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นไปอีก

พื้นชั้น1 จะปูพื้นด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้สีน้ำตาลอ่อน ขนาด 60 x 60 ซม. ทั้งชั้น ยกเว้นในห้องน้ำที่จะใช้เป็นกระเบื้องเซรามิค ซึ่งการใช้กระเบื้องแกรนิตโต้นั้นจะมีข้อดีคือทำความสะอาดง่าย และทำให้พื้นมีความเย็น และด้วยความที่พื้นกระเบื้องเป็นสีโทนสว่าง ทำให้แสงที่ส่องมาจากภายนอกบ้านนั้นสะท้อนกับกระเบื้อง ทำให้ภายในบ้านมีความสว่างไปอีกครับ และนอกจากนี้แล้ว ภายในบริเวณโซนรับแขก ยังมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนมาให้อีกด้วยครับ ซึ่งสามารถเปิดเพื่อระบายอากาศ และรับลมจากภายนอกได้ ซึ่งหน้าต่างกระจกบานเลื่อนนี่ก็ใช้เป็นกระจกเขียวตัดแสงที่หนาถึง 5 มม. ครับ ซึ่งสามารถช่วยลดความร้อนที่เข้ามาภายในตัวบ้านได้ดีเหมือนกับประตูกระจกเลยครับ ส่วนฝ้าเพดาน ทางโครงการได้เลือกฝ้าเพดานชั้น1 เป็นยิปซั่มบอร์ด 9 มม. ชนิดธรรมดาครับ

 

รีวิวโกลเด้น นีโอ บางแค

อีกด้านหนึ่งของโซนพื้นที่รับแขก จะมี Built-In ชั้นสำหรับวางโทรทัศน์ติดผนัง และ Built-In ผนังไม้ ล้อมรอบด้วยกระจกเงา ที่จะช่วยในการสะท้อนแสงสว่างที่ส่องเข้ามาในตัวบ้านให้มากยิ่งขึ้น และผนังของโซนรับแขกด้านนี้ ยังเป็นจุดเชื่อมต่อโทรทัศน์ที่ทางโครงการ ได้จัดเตรียมไว้ให้ผู้ซื้ออีกด้วย ซึ่งผู้ซื้อสามารถติดตั้งโทรทัศน์ที่ผนังด้านนี้ได้เลยครับ ซึ่งจะติดตั้งได้ทั้งแบบตั้งโต๊ะ และแขวนผนังครับ 

 

ถัดจากโซนพื้นที่รับแขกเข้าไปจะพบกับโซนรับประทานอาหาร ที่ทางโครงการได้จัดตกแต่งไว้ในสไตล์โมเดิร์น ด้วยชุดเก้าอี้รับประทานอาหารที่มีถึง 4 ตัว ซึ่งภายในโซนรับประทานอาหารจะมีพื้นที่ที่กว้าง สามารถเพิ่มที่นั่งได้อีก 2ที่นั่ง เป็น 6ที่นั่งได้สบายมาก การตกแต่งบนโต๊ะอาหาร เน้นการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เน้นความเรียบง่ายของเครื่องใช้ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดช้อน ส้อม เชิงเทียน และแจกันดอกไม้ และชุดเฟอร์นิเจอร์ของโซนรับประทานอาหาร ทั้งโต๊ะ และเก้าอี้ ทางโครงการได้เลือกใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นด้วยเช่นกันครับ

ในบริเวณโซนรับประทานอาหาร จะมีหน้าต่างกระจกขนาดใหญ่อยู่ด้านหลังโต๊ะ ที่เป็นกระจกบานเลื่อน 2 บาน และบานตายอีก 1 บาน ที่สามารถเลื่อนเพื่อเปิด-ปิดได้จากบานซ้าย และบานขวา และยังมีประตูกระจก ที่เปิดไปยังพื้นที่สวนด้านข้างตัวบ้านได้เช่นกันครับ ซึ่งทั้งประตู และหน้าต่างนี้ เราสามารถเปิดเพื่อการระบายอากาศ และระบายกลิ่นอาหารได้ด้วยเช่นกันครับ

 

 

รีวิวโกลเด้น นีโอ บางแค

พื้นที่ชั้น1 ในบริเวณโซนรับประทานอาหารไปจนถึงโซนรับแขกนั้นมีความกว้างมาก ผู้ซื้อสามารถ Built-In เคาน์เตอร์กั้นระหว่างโซน หรือนำตู้โชว์มาตั้งกั้นระหว่างโซนได้ เพื่อให้บริเวณโซนรับประทานอาหารมีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

 

รีวิวโกลเด้น นีโอ บางแค

บริเวณโซนรับประทานอาหารจะมีประตูที่ออกไปยังพื้นที่สวนข้างตัวบ้านได้ ซึ่งโซนสวนข้างบ้านนี้ ทางโครงการได้จัดทำเป็นซุ้มสำหรับนั่งรับประทานอาหารกลางแจ้ง พร้อมด้วยบ่อน้ำล้น ที่จะช่วยเพิ่มความร่มรื่นภายในสวนได้ ซึ่งผู้ซื้อสามารถนำพื้นที่นี้ไปใช้ได้อย่างหลากหลาย ทั้งการจัดสวน หรือต่อเติมห้องเพิ่มเติมก็ได้เช่นกันครับ

ซึ่งรายละเอียดขั้นตอนของการต่อเติมโครงสร้างบ้านนั้น จะต้องได้รับอนุญาตจากสำนักงานเขตเสียก่อน จึงจะสามารถต่อเติมได้ และต้องวางเงินประกันสาธารณูปโภคกับทางโครงการตามระเบียบของโครงการต่อไป

 

รีวิวโกลเด้น นีโอ บางแค

กลับมาที่ในบ้านกันต่อครับ บริเวณระหว่างโซนรับประทานอาหาร และโซนรับแขก จะมีโถงทางเดินอยู่ด้วยครับ ซึ่งโถงทางเดินนี้จะสามารถไปยังห้องอเนกประสงค์ ห้องน้ำ ห้องครัว และประตูทางออกโรงจอดรถได้

 

เดินเข้าไปทางโถงทางเดินชั้น1 เราจะพบกับห้องอเนกประสงค์เป็นห้องแรกครับ โดยที่ห้องอเนกประสงค์นี้ ทางโครงการได้จัดให้เป็นห้องสำหรับพักผ่อนครับ ซึ่งสามารถใช้ในการนั่งดูโทรทัศน์ ดูหนัง หรือติดตั้งเป็นโฮมเธียเตอร์ภายในห้องได้ ทางโครงการได้ตกแต่งห้องนี้ด้วยชุดโซฟาโรงหนัง เป็นโซฟาหนังสีน้ำตาลครับ นั่งก็ได้ นอนก็ดี ซึ่งในห้องนี้จะเน้นการตกแต่งด้วยสีน้ำตาล และลายไม้เป็นหลักครับ

 

ถัดเข้าไปจากห้องอเนกประสงค์จนสุดทางเดิน เราจะพบกับห้องครัวครับ ซึ่งห้องครัวนี้จะมี Built-In เคาน์เตอร์ครัวสีขาว TOP ด้วยชั้นหินอ่อนสีดำดูสวยงามหรูหรา โดยที่เคาน์เตอร์ครัวจะเป็นเคาน์เตอร์รูปตัว I ชิดตามผนังทั้งสองด้านเป็นแนวยาว ซึ่งจะช่วยให้ประหยัดพื้นที่ภายในห้องครัวได้เป็นอย่างมาก โดยเคาน์เตอร์ครัวนั้นจะแบ่งเป็นสองฝั่ง ฝั่งหนึ่งมีทั้งอ่างล้างทำความสะอาด และพื้นที่สำหรับจัดเตรียมอาหาร และวัตถุดิบต่างๆมาให้ ส่วนอีกฝั่งหนึ่งมีเตาไฟฟ้าประกอบอาหาร ภายในห้องครัวนั้นจะมีความลึกมาก สามารถจัดวางชุดเคาน์เตอร์ต่างๆ และตู้เย็นได้แบบตอนลึก ซึ่งนอกจากเคาน์เตอร์ครัวแล้ว ยังมี Built-In ตู้ติดผนังที่ฝั่งเคาน์เตอร์ประกอบอาหาร เพื่อเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บวัตถุดิบ และอุปกรณ์ต่างๆ ได้มากขึ้น และภายในห้องครัวยังมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนมาให้ถึงสองด้าน ซึ่งสามารถเปิดเพื่อระบายอากาศได้ และภายในห้องครัว ก็จะมีประตูสำหรับออกไปยังพื้นที่หลังบ้านได้ด้วย

 

รีวิวโกลเด้น นีโอ บางแค

เมื่อเปิดประตูออกมาจากห้องครัว เราจะพบกับพื้นที่หลังบ้านครับ ซึ่งพื้นที่หลังบ้านนี้จะมีรั้วกั้นระหว่างบ้านแบบทึบ ที่สูงถึง 1.50 ม. ทั้งยังมีถังบำบัดน้ำเสียสำเร็จรูป และถังดักไขมันมาให้ด้วย และทางโครงการได้แถมปั๊มน้ำ และแท็งค์เก็บน้ำมาให้อีกด้วย

และสำหรับพื้นที่หลังบ้าน ผู้ซื้อก็สามารถใช้เป็นพื้นที่ซักล้าง สำหรับการซักผ้าด้วยมือก็ได้เช่นกัน

 

รีวิวโกลเด้น นีโอ บางแค

กลับมาที่ในบ้านกันต่อครับ ที่โถงทางเดินชั้น1 บริเวณใต้บันได เราจะพบกับห้องน้ำชั้น1 ที่ภายในห้องน้ำจะมีทั้งโถสุขภัณฑ์ อ่างล้างมือ และฝักบัวอาบน้ำ ภายในห้องน้ำจะปูพื้นด้วยกระเบื้องเซรามิค ประดับผนังด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนในครึ่งล่าง และมีแนวกระเบื้องโมเสคกั้นไว้ และครึ่งบนจะเป็นกระเบื้องสีขาว ที่จะทำให้ภายในห้องน้ำมีความสว่างขึ้นจากการสะท้อนกับแสงไฟในห้องน้ำ ภายในห้องน้ำจะมีฉากกั้นอาบน้ำ ที่กั้นระหว่างโซนเปียก กับโซนแห้งออกจากกัน ทำให้เวลาอาบน้ำจะไม่เปียกไปทั้งห้อง และภายในห้องน้ำยังมีหน้าต่างบานกระทุ้งมาให้เพื่อระบายอากาศอีกด้วย และภายในห้องน้ำ ทางโครงการได้เลือกใช้ฝ้าเพดานเป็นยิปซั่มบอร์ด 9 มม. ชนิดกันชื้น ทำให้หมดปัญหาเรื่องฝ้าเพดานชื้นและขึ้นราเลยครับ

ส่วนสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ ทางโครงการใช้สุขภัณฑ์ของ Englefield by Kohler ทั้งหมดเลยครับ

 

รีวิวโกลเด้น นีโอ บางแค

บันไดขึ้นชั้น2 จะอยู่บริเวณด้านหลังของผนังโซนรับแขก โดยจะตั้งอยู่ระหว่างโซนรับแขก และประตูทางเข้า-ออกโรงจอดรถครับ โดยที่บันไดจะมีหน้าต่างกระจกขนาดใหญ่ที่ช่วงกลางบันได ทำให้บริเวณบันไดมีความสว่างมาก แม้ไม่ได้เปิดไฟก็ตาม แนวบันไดมีลักษณะเป็นตัว U มีราวจับตลอดทาง ทางโครงการได้ใช้โครงสร้างบันไดเป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก ส่วนตัวบันได ชานพักลูกนอน ลูกตั้ง จะใช้ไม้ยางพาราประสาน และราวบันไดใช้เป็นราวเหล็กตามแบบมาตรฐาน 

 

รีวิวโกลเด้น นีโอ บางแค

บริเวณโถงบันได จะมีหน้าต่างกระจกขนาดใหญ่ ที่สามารถรับแสงสว่างจากภายนอกได้ และยังมีหน้าต่างบานกระทุ้ง ที่สามารถเปิดเพื่อถ่ายเทอากาศได้อีกด้วย และในบริเวณโถงบันได จะมีตกแต่งด้วยโคมไฟระย้าสไตล์มินิมอลอยู่ด้วย

 

รีวิวโกลเด้น นีโอ บางแค

โถงชั้น2 จะมีพื้นที่เป็นรูปตัว L โดยที่ห้องนอนใหญ่จะอยู่ตรงข้ามกันกับห้องนอนที่2 และห้องนอนที่3 ส่วนห้องน้ำ จะอยู่ตรงกลางระหว่างห้องนอนหลักกับห้องนอนที่ 2 ในส่วนของพื้นที่ชั้น2 ปูพื้นด้วยไม้ลามิเนตทั้งชั้น ยกเว้นพื้นห้องน้ำ ที่ปูด้วยพื้นกระเบื้องเซรามิคผิวหยาบสีครีม ฝ้าเพดานชั้น2 เป็นยิปซั่มบอร์ด 9 มม. ชนิดมีฟอยล์ ซึ่งจะสามารถกันความร้อนจากหลังคาได้ และชั้น2 ฝ้าเพดานจะสูงจากพื้นถึง 2.7 เมตรเลยครับ

 

แล้วเราก็มาถึงห้องนอนใหญ่กันแล้วนะครับ ห้องนอนใหญ่นี้ ทางโครงการได้จัดตกแต่งมาในสไตล์โมเดิร์น โดยเน้นโทนสีไปทางสีเข้ม ซึ่งดูเป็นแนว Smooth Dark ดูเข้ม แต่มีความนุ่มลึก เรียบหรู ด้านหัวเตียงมีการตกแต่งผนังเป็นผ้าบุลายสี่เหลี่ยมสีน้ำตาลเข้ม พร้อมด้วย Built-In ชั้นวางโทนทัศน์ที่ด้านปลายเตียง ซึ่งเป็นจุดเชื่อมสัญญาณโทรทัศน์พอดี ส่วนตัวเตียงนอนนั้น จะใช้ชุดผ้าปูที่นอนที่เป็นสีขาวโทนสว่าง ซึ่งจะทำให้ชุดเตียงนอนในห้องนอนหลักนี้ดูโดดเด่นขึ้นได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว และภายในห้องนอนใหญ่นั้น สามารถถ่ายเทอากาศได้อย่างสะดวกมากๆ เลยทีเดียวครับ เพราะภายในห้องนอนใหญ่นี้ จะมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อน และประตูกระจกบานเลื่อนอยู่อย่างละบานครับ ซึ่งสามารถเปิดเพื่อการถ่ายเทอากาศได้ และนอกจากนี้ด้วยความที่หน้าต่างและประตูเป็นกระจกที่บานใหญ่อยู่แล้ว จึงสามารถรับแสงจากภายนอกได้เป็นอย่างดี ทำให้ภายในห้องมีความสว่างมาก ช่วยประหยัดไฟในตอนกลางวันได้เป็นอย่างมากเลยล่ะครับ

 

รีวิวโกลเด้น นีโอ บางแค

ภายในห้องนอนใหญ่จะมีความกว้างมาก สามารถจัดแบ่งพื้นที่การใช้งานได้อย่างหลากหลาย ทั้งโซนนอน และโซนแต่งตัวได้อย่างลงตัว ว่าแล้วเราก็ไปดูทางฝั่งของโซนแต่งตัวกันบ้างดีกว่าครับ

 

มาถึงโซนแต่งตัวกันบ้างครับ เพราะว่าห้องนอนใหญ่นี้จะมีเนื้อที่เยอะ และกว้างมาก จึงสามารถจัดแบ่งเป็นโซนต่างๆ ได้อย่างลงตัว ซึ่งในโซนแต่งตัวนี้ ก็จะมี Built-In ทั้งชุดโต๊ะเครื่องแป้ง และตู้เสื้อผ้าเลยครับ ซึ่งในโซนแต่งตัวนี้ ทางโครงการได้เน้นเรื่องการติดตั้งกระจกเงามากๆ ทั้งหน้าโต๊ะเครื่องแป้งที่เป็นกระจกครึ่งตัว และหน้าบานประตูตู้เสื้อผ้าที่เป็นแบบเต็มตัว จึงทำให้มีการรองรับการใช้งานที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นไปอีก เป็นไอเดียที่แจ่มแมวมากๆเลยครับ ผู้ซื้อสามารถจำและนำไปใช้ได้แบบสบายๆเลยครับ

 

รีวิวโกลเด้น นีโอ บางแค

ภายในห้องนอนใหญ่จะมีระเบียงภายในห้อง ซึ่งผู้ซื้อสามารถออกไปนั่ง หรือยืนรับอากาศ รับธรรมชาติภายนอกได้ด้วยครับ

 

รีวิวโกลเด้น นีโอ บางแค

ห้องน้ำภายในห้องนอนใหญ่ จะมีทั้งโถสุขภัณฑ์ อ่างล้างมือ และฝักบัวอาบน้ำ ภายในห้องน้ำจะปูพื้นด้วยกระเบื้องเซรามิค ประดับผนังด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีน้ำตาลเข้ม ที่จะทำให้ภายในห้องน้ำดูมีความหรูหรามากยิ่งขึ้น ภายในห้องน้ำจะมีฉากกั้นอาบน้ำ ที่กั้นระหว่างโซนเปียก กับโซนแห้งออกจากกัน ทำให้เวลาอาบน้ำจะไม่เปียกไปทั้งห้อง และภายในห้องน้ำยังมีหน้าต่างบานกระทุ้งมาให้เพื่อระบายอากาศอีกด้วย และภายในห้องน้ำ ทางโครงการได้เลือกใช้ฝ้า
เพดานเป็นยิปซั่มบอร์ด 9 มม. ชนิดกันชื้น ทำให้หมดปัญหาเรื่องฝ้าเพดานชื้นและขึ้นราเลยครับ

ส่วนสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ ทางโครงการใช้สุขภัณฑ์ของ Englefield by Kohler ทั้งหมดเลยครับ

 

ห้องนอนที่2 ทางโครงการได้จัดมาเป็นธีมห้องของเด็กผู้ชายครับ สังเกตง่ายๆ ผมเห็นหุ่นยนต์ตั้งอยู่ที่โต๊ะครับ โดยในห้องนอนนี้ จะเน้นการตกแต่งในโทนสว่าง โดยเน้นที่ผ้าท่าน และวอลล์เปเปอร์ลายสีน้ำตาลอ่อน แต่ตัวเตียงจะเน้นเป็นสีน้ำเงินเข้ม ซึ่งเป็นสีที่ตัดกับสีน้ำตาล จึงทำให้เตียงในห้องนอนที่2 นี้ ดูโดดเด่นขึ้นมาก ภายในห้องนอนที่2 นี้สามารถถ่ายเทอากาศได้อย่างสะดวกมากๆ เพราะมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนถึงสองบาน ด้านละบาน ที่จะช่วยให้อากาศหมุนเวียน และถ่ายเทได้ดีขึ้น ทั้งยังรับแสงจากภายนอกได้มากขึ้นอีกด้วย ภายในห้องนอนจะมีความกว้าง สามารถ Built-In ชุดตู้เสื้อผ้าเพิ่มเข้าไปได้ และที่ด้านปลายเตียง จะมี Built-In ทั้งโต๊ะ และชั้นวางของติดผนังด้วยครับ ซึ่งเป็นการตกแต่งที่ดูเรียบง่าย แต่ใช้งานให้เกิดประโยชน์ได้มากมายเลยล่ะครับ

 

รีวิวโกลเด้น นีโอ บางแค

ห้องน้ำชั้น2 จะอยู่ด้านในตรงกลางระหว่างห้องนอนที่2 และห้องนอนที่3 จึงทำให้ห้องน้ำชั้น2 นี้มีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น ซึ่งภายในห้องน้ำก็จะมีทั้งโถสุขภัณฑ์ อ่างล้างมือ และฝักบัวอาบน้ำ ภายในห้องน้ำจะปูพื้นด้วยกระเบื้องเซรามิค ประดับผนังด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนเทา และกระเบื้องสีน้ำตาลอ่อน ที่จะทำให้ภายในห้องน้ำมีความสว่างมากยิ่งขึ้น ภายในห้องน้ำจะมีฉากกั้นอาบน้ำ ที่กั้นระหว่างโซนเปียก กับโซนแห้งออกจากกัน ทำให้เวลาอาบน้ำจะไม่เปียกไปทั้งห้อง และภายในห้องน้ำยังมีหน้าต่างบานกระทุ้งมาให้เพื่อระบายอากาศอีกด้วย และภายในห้องน้ำ ทางโครงการได้เลือกใช้ฝ้าเพดานเป็นยิปซั่มบอร์ด 9 มม. ชนิดกันชื้น ทำให้หมดปัญหาเรื่องฝ้าเพดานชื้นและขึ้นราเลยครับ

ส่วนสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ ทางโครงการใช้สุขภัณฑ์ของ Englefield by Kohler ทั้งหมดเลยครับ

 

ห้องนอนที่3 ถูกตกแต่งให้เป็นห้องนอนสำหรับผู้หญิง ที่เน้นการประดับตกแต่งห้องด้วยการเล่นลายเส้นรูปทรงเรขาคณิตในการตกแต่ง ภายในห้องนอนจะเน้นการตกแต่งด้วยโทนสว่าง โดยเน้นการใช้สีชมพูเป็นหลัก และใช้ไฟห้องแบบ Warm Light ที่จะทำให้ภายในห้องดูมีความอบอุ่นมากๆ ภายในห้องจะมีความกว้าง สามารถ Built-In ตู้เสื้อผ้า และชุดโต๊ะเครื่องแป้งเข้าไปได้ และยังมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนอีก 1 บาน ที่สามารถเปิดเพื่อการรับแสง และการระบายอากาศได้อีกด้วย

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

สิ่งอำนวยความสะดวก โกลเด้น นีโอ บางแค

ป้ายทางเข้าของโครงการโกลเด้น นีโอ บางแค เป็นป้ายขนาดใหญ่ สไตล์ทัสคานี ที่มองเห็นได้ชัด มีประดับพุ่มไม้ดอกหลากหลายสีสันตามสไตล์การจัดสวนแบบอิตาลี ที่เน้นพุ่มไม้สีเขียวเป็นหลัก แต่มีดอกไม้หลากสีประดับรวมอยู่ด้วย และยังมีการปลูกต้นไม้ใหญ่บริเวณหน้าป้ายทางเข้าโครงการ ซึ่งทำให้โครงการดูมีความร่มรื่น และมีกลิ่นอายของอิตาลีตั้งแต่หน้าประตูเลยครับ

 

สิ่งอำนวยความสะดวก โกลเด้น นีโอ บางแค

"กรุงโรมไม่ได้สร้างเสร็จในวันเดียว แต่คุณสามารถไปถึงกรุงโรมได้ภายในเวลาแค่วันเดียว" ด้วยการตกแต่งบริเวณหน้าโครงการ ที่เลือกตกแต่งเป็นสระน้ำขนาดใหญ่ ซึ่งดูมีความคล้ายกับน้ำพุเทรวี่ในกรุงโรมมากๆ ที่นอกจากจะทำให้หน้าโครงการดูมีความร่มรื่นมากยิ่งขึ้น ยังทำให้โครงการดูมีบรรยากาศความเป็นดินแดนอิตาลีมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

สิ่งอำนวยความสะดวก โกลเด้น นีโอ บางแค

ทางเข้าออกโครงการ มีการตกแต่งอย่างสวยงามแบบคลาสสิกตามสไตล์ทัสคานี ทางเข้าออกดูโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยการตกแต่งเป็นป้อมประตูเมือง มีหอคอยอยู่สองข้างทางเข้าออก ทำให้ดูคล้ายกับเป็นเมืองๆ หนึ่งเลยทีเดียวครับ 

 

สิ่งอำนวยความสะดวก โกลเด้น นีโอ บางแค

ช่องทางการเข้า-ออกมีความกว้าง ทางเข้าออกไม่มีปัญหาเรื่องการจราจรแน่นอน เพราะมีการออกแบบแบ่งเลน สำหรับผู้ติดต่อจากภายนอก กับเลนลูกบ้านในโครงการ ทำให้มีความสะดวกในการใช้งาน บริเวณเกาะกลางที่ใช้แบ่งเลน มีการติดตั้งระบบ Auto Access Card สำหรับเลนเข้าออกของลูกบ้านไว้ สำหรับให้ใช้บัตรสแกนเข้าออกติดตั้งมาพร้อมใช้งาน

 

สิ่งอำนวยความสะดวก โกลเด้น นีโอ บางแค

ที่บริเวณทางเข้า-ออกของโครงการ จะมีประตูรั้วเหล็กที่สามารถเลื่อนเปิดปิดได้ เป็นระบบที่ใช้กำลังจากมอเตอร์ไฟฟ้าซึ่งทางโครงการได้เลือกใช้เป็นประตูรั้วเหล็กไฟฟ้า นำมาใช้แทนไม้กั้นเปิดปิด ออกแบบมาใช้เพื่อความสวยงาม และรักษาทัศนียภาพ ให้มีบรรยากาศสไตล์คลาสสิคมากยิ่งขึ้น 

 

สิ่งอำนวยความสะดวก โกลเด้น นีโอ บางแค

สำหรับเลนทางเข้าออกของผู้อยู่อาศัยภายในโครงการ จะมีระบบ Auto Access Card มาให้ด้วย ทำให้การเข้าออกโครงการมีความสะดวก และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องรอเปิดปิดประตูให้เสียเวลาเลยครับ

 

สิ่งอำนวยความสะดวก โกลเด้น นีโอ บางแค

"ยกระดับความปลอดภัยขึ้นไปอีกขั้น" ด้วยการรักษาความปลอดภัยด้วยระบบกล้อง CCTV ที่จะช่วยทำให้ภายในโครงการมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้าน ที่จะช่วยมอบความอุ่นใจให้กับผู้ซื้อบ้านด้วยครับ

และนอกจากนี้ ยังเพิ่มระดับความปลอดภัยให้มากยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 3 นาย ในเวลากลางวัน และอีก 3 นาย ในเวลากลางคืน

 

สิ่งอำนวยความสะดวก โกลเด้น นีโอ บางแค

ถนนหลักของโครงการ จะมีความกว้างมาก โดยในบริเวณทางเข้าออก จะมีความกว้างถึง 22 เมตร และตั้งแต่หน้าคลับเฮ้าส์ไป จะมีความกว้าง 12 เมตร โดยที่ถนนภายในโครงการจะมีความสูงเท่ากับถนนกาญจนาภิเษก ฉะนั้น ผู้ซื้อจึงหมดกังวลเรื่องน้ำท่วมภายในโครงการได้เลยครับ

 

สิ่งอำนวยความสะดวก โกลเด้น นีโอ บางแค

ภายในซอยก็สัญจรได้สะดวกไม่แพ้กันครับ เพราะถนนซอยของโครงการมีความกว้าง 9 เมตร ทำให้ขับรถสวนกันได้สบายมากๆ ไม่ต้องกลัวรถชน หรือเกิดอุบัติเหตุใดๆ ภายในซอยเลยครับ

 

สิ่งอำนวยความสะดวก โกลเด้น นีโอ บางแค

อาคารคลับเฮ้าส์ภายในโครงการ เป็นอาคารสไตล์คลาสสิก ตกแต่งแบบทัสคานี โดนเด่นด้วยหลังคาทรงกลมรูปแบบสถาปัตยแบบโรมัน การตกแต่งส่วนใหญ่เน้นความแข็งแรง โออ่า และหรูหรา มีการใช้โครงสร้างแบบวงโค้งขึ้น เพดานทรงโค้ง และหลังคาทรงกลม หรือสไตล์ที่เรียกว่า “โรมันอาร์ช” นั้นเองครับ บริเวณหน้าทางเข้าอาคารยังมี "อ่างน้ำพุ 3 ชั้น สีขาวรูปทรงหกเหลี่ยม สไตล์โรมัน" พร้อมประดับตกแต่งพุ่มไม้หลากสีโดยรอบ

อาคารคลับเฮ้าส์หลังนี้ซึ่งในอนาคตจะใช้เป็นห้องนิติบุคคลของหมู่บ้าน และแบ่งเป็นห้องฟิตเนส ให้ผู้ซื้อบ้านของโครงการได้ออกกำลังกายกันอีกด้วย ซึ่งนอกจากจะมีห้องฟิตเนสแล้ว ภายในอาคารคลับเฮ้าส์ยังมีสระว่ายน้ำอีกด้วย

 

สิ่งอำนวยความสะดวก โกลเด้น นีโอ บางแค

พาตัวเองคืนสู่ธรรมชาติ ด้วยสวนสาธารณะของโครงการ ที่จัดมาเพื่อให้ทุกคนได้ผ่อนคลาย พร้อมมุมสวยๆในสไตล์อิตาลีแบบแท้ๆ มีการตกแต่งสวนแบบเล่นระดับชั้นของพื้นทางเดิน โซนกลางสวนยังมีสุ่มที่นั่งกลางสวน ทำดด้วยโครงเหล็กทาด้วยสีขาว ออกแบบสุ่มโครงเหล็กเป็นทรงโรมัน บริเวณโดยรอบเลือกใช้พุ่มไม้เล็ก ต้นไม้เล็ก และต้นไม้ใหญ่ ตกแต่งประดับไว้โดยรอบสวนทำบรรยากาศร่มรื่นเหมาะแก่การพักผ่อนโดยแท้

 

"อ่างน้ำพุ 3 ชั้น สีขาวทรงกลม สไตล์โรมัน" การออกแบบพื้นที่บริเวณรอบๆ ที่เน้นการตกแต่งให้เป็นรูปทรงกลม ล้อมด้วยทรงสี่เหลี่ยมจตุรัส มีการปูพื้นทางเดินด้วยหินธรรมชาติ บริเวณรอบน้ำพุ และใช้แนวพุ่มไม้หลากสีสันตกแต่งโดยรอบ ซึ่งนี่แหละครับ คือความอิตาลีที่แท้จริง และภายในบริเวณสวนก็ยังมีซุ้มศาลาใจกลางสวน กับแนวกำแพงโค้งสไตล์อิตาลี ที่ให้ทุกคนได้เลือกใช้เป็นมุมถ่ายรูปสวยๆ คูลๆ ได้อย่างหลากหลายอีกด้วยครับ

 

สิ่งอำนวยความสะดวก โกลเด้น นีโอ บางแค

ภายในสวนสาธารณะจะมีสนามเด็กเล่นด้วย ซึ่งสนามเด็กเล่นนี้จะเป็นสนามพื้นทราย ที่ช่วยป้องกันไม่ให้เด็กๆ บาดเจ็บ หรือได้แผลจากการหกล้ม หรือเกิดอุบัติเหตุระหว่างเล่นได้ ซึ่งภายในสนามก็จะมีเครื่องเล่นยอดฮิตขวัญใจเด็กๆ อย่างสไลเดอร์ ที่มาพร้อมบาร์โหน และม้าโยกครับ

 

เหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า หรือว่าจะร้อนมาจากไหน หรือเล่นฟิตเนสจนเมื่อยก็ไม่เป็นไร เพราะภายในโครงการจะมีสระว่ายน้ำ ให้ทุกคนใช้ได้ทั้งผ่อนคลายความเครียด ยืดกล้ามเนื้อหลังจากเล่นฟิตเนส และออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่ สระว่ายน้ำจะมีความกว้างประมาณ 8 เมตร ยาว 15 เมตร และลึก 1.2 เมตร ซึ่งเป็นความลึกที่เด็กโตสามารถเล่นได้แบบสบายมาก และไม่เกิดอุบัติเหตุแน่นอน และภายในสระว่ายน้ำก็ยังการแยกระหว่างสระตื้นสำหรับเด็ก และสระลึกสำหรับผู้ใหญ่อย่างชัดเจน จึงไม่มีอันตรายสำหรับเด็กเล็กด้วยแน่นอนครับ

 

สิ่งอำนวยความสะดวก โกลเด้น นีโอ บางแค

ห้องน้ำภายในอาคารคลับเฮ้าส์ จะแบ่งเป็นห้องน้ำชาย และห้องน้ำหญิง ภายในห้องน้ำจะมีทั้งห้องสำหรับการขับถ่าย และห้องสำหรับอาบน้ำมาให้ ซึ่งสามารถใช้ในการอาบเพื่อชำระล้างร่างกายทั้งก่อนและหลังเล่นน้ำได้ และสำหรับห้องน้ำชาย ก็จะมีโถปัสสาวะมาให้อีกด้วยครับ 

 

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ 

สิ่งอำนวยความสะดวก โกลเด้น นีโอ บางแค

คลิกดูแผนที่โครงการ โกลเด้น นีโอ บางแค

ห้างสรรพสินค้า ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้าน ตลาด

  • เดอะมอลล์ บางแค
  • เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2
  • บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ พระราม 2
  • บิ๊กซี กัลปพฤกษ์
  • โฮมโปร กัลปพฤกษ์
  • แม็คโคร บางบอน
  • แม็คโคร ฟู้ด เซอร์วิส กัลปพฤกษ์
  • เทสโก้ โลตัส พระราม 2
  • โฮมโปร พระราม 2
  • พาซิโอ กาญจนาภิเษก
  • ตลาดน้ำสำเพ็ง 2

โรงพยาบาล และสถานพยาบาล

  • โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล
  • โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค 
  • โรงพยาบาลพญาไท 3
  • โรงพยาบาลบางมด
  • โรงพยาบาลนครธน
  • โรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี

สถานศึกษา

  • โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ธนบุรี
  • โรงเรียนนานาชาติ บริติช โคลัมเบีย
  • โรงเรียนเลิศหล้า กาญจนาภิเษก
  • โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • มหาวิทยาลัยมหิดล
  • มหาวิทยาลัยสยาม
  • มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์
  • มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี 

การคมนาคม

  • ถนนกาญจนาภิเษก
  • ถนนเพชรเกษม
  • ถนนกัลปพฤกษ์
  • ถนนพระราม 2
  • ถนนเอกชัย
  • ทางด่วนถนนกาญจนาภิเษก (พระราม 2 - บางนา)
  • ทางด่วนเฉลิมมหานคร
  • ทางด่วนศรีรัช - วงแหวนรอบนอก
  • รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีหลักสอง
  • รถไฟฟ้า BTS สถานีวุฒากาศ

 

 

สิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าสนใจ ใกล้กับโครงการ

 

แนะนำเส้นทางจากโครงการ ไปสถานที่อื่นที่น่าสนใจ

►จากโครงการ ไปตลาดน้ำสำเพ็ง 2 (5 - 10 นาที)

สิ่งอำนวยความสะดวก โกลเด้น นีโอ บางแค

ตลาดน้ำสำเพ็ง 2 เป็นคอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ของย่างฝั่งธน บนทำเลใกล้ถนนกาญจนาภิเษก ตั้งอยู่บนถนนกัลปพฤกษ์ ภายในโครงการจะประกอบไปด้วยร้านค้าต่างๆ ทั้งอาคารพาณิชย์ ร้านอาหาร และตลาดน้ำ ตลาดน้ำสำเพ็ง 2 นี้ จึงจัดได้ว่าเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของย่านกัลปพฤกษ์ - กาญจนาภิเษกเลยก็ว่าได้ครับ

 

►จากโครงการ ไปเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 (20-25 นาที)

สิ่งอำนวยความสะดวก โกลเด้น นีโอ บางแค

ถ้าจะพูดถึงห้างสรรพสินค้ายอดฮิตที่สุดบนย่านพระราม 2 ก็คงจะหนีไม่พ้นเซ็นทรัล พระราม 2 หรอกครับ โดยวิธีการเดินทางจากโครงการ ไปยังเซ็นทรัล พระราม 2 นั้นก็ไม่ยากครับ เพียงแค่ขับรถออกมาที่ถนนกาญจนาภิเษก และกลับรถขับย้อนมาตามถนนกาญจนาภิเษกฝั่งมุ่งหน้าลงพระราม 2 แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนพระราม 2 และตัวห้างจะอยู่ทางฝั่งซ้ายมือบนถนนพระราม 2 ครับ

 

►เส้นทางพิเศษ ทางด่วนถนนกาญจนาภิเษก ไปบางนา (10 - 15 นาที)

สิ่งอำนวยความสะดวก โกลเด้น นีโอ บางแค

ทางด่วนถนนกาญจนาภิเษก เป็นทางด่วนที่เชื่อมต่อถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งใต้ ในช่วงระหว่างถนนพระราม 2 ไปจนถึงถนนบางนา-ตราดได้ โดยเป็นทางเลี่ยงเมืองสายตรงออกสู่พื้นที่ส่วนตะวันออกของกรุงเทพมหานคร ที่จะช่วยลดภาระรถติด และเลี่ยงการขึ้นทางด่วนเฉลิมมหานคร ที่ผ่านใจกลางเมืองกรุงเทพมหานครแบบตรงๆได้

โดยที่ทางด่วนจะมีจุดเริ่มต้นจากบริเวณทางแยกต่างระดับพระราม 2 - กาญจนาภิเษก ไปจนถึงจุดสิ้นสุดก็คือถนนบางนา-ตราด กม.8 โดยจะมีทางขึ้น-ลง ทางด่วนระหว่างเส้นทางตั้งแต่ ถ.สุขสวัสดิ์, ถ.วงแหวนอุตสาหกรรม, ถ.สุขุมวิท, ถ.ศรีนครินทร์ และถนนเทพารักษ์

 

►เส้นทางพิเศษ ทางด่วนเฉลิมมหานคร (15 - 20 นาที)

สิ่งอำนวยความสะดวก โกลเด้น นีโอ บางแค

เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานครได้ง่ายขึ้น ด้วยทางด่วนเฉลิมมหานคร ที่นอกจากจะเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ได้แล้ว ยังสามารถเดินทางไปได้ทั้งบางนา ดินแดง พระราม 9 ศรีนครินทร์ แจ้งวัฒนะ และบางปะอินได้อย่างง่ายดายมากๆ อีกด้วย

 

►จากโครงการ ไปสวนน้ำพันท้ายนรสิงห์ (30 - 40 นาที)

สิ่งอำนวยความสะดวก โกลเด้น นีโอ บางแค

อยากดับร้อน และผ่อนคลายในวันหยุดแบบฉ่ำๆ ชิลๆ จะเป็นที่ไหนไม่ได้เลยครับ นอกจากสวนน้ำพันท้ายนรสิงห์ ที่มีกิจกรรมให้เล่นเยอะแยะมากๆ ทั้งเล่นน้ำ และกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมต่างๆ ที่มีทั้งการโรยตัว Zipline การปั่นจักรยานกลางอากาศ เดินบนสะพานลิง ผมบอกเลย เสียวมาก ผมเคยไปเล่นมาแล้ว ถ้าอยากคลายร้อน ก็มาได้ง่ายๆเลยครับด้วยถนนกาญจนาภิเษก เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนพระราม 2 แล้วตัดเข้าสู่ถนนบางขุนเทียนชายทะเล และเลี้ยวเข้าทางหลวงชนบท สค.4008 ก็จะพบกับสวนน้ำพันท้ายนรสิงห์ครับ

 

สรุปการรีวิวโครงการ​

►ฟังก์ชั่นแบบบ้าน

     ตัวแบบบ้านของโครงการ ออกแบบมาในสไตล์ทัสคานี เน้นการตกแต่งด้วยสี Earth Tone อย่างสีเหลืองและสีน้ำตาลเป็นหลัก ตัวบ้านมีเนื้อที่เริ่มที่ 35 ตร.ว. และตัวบ้านจะยกสูงจากพื้นถนนภายในโครงการถึง 65 ซม. และสำหรับโครงสร้างของตัวบ้าน ทางโครงการเลือกใช้โครงสร้างอาคารเป็นระบบผนังรับแรง (Bearing Wall) และใช้โครงหลังคาสำเร็จรูปพร้อมด้วยกระเบื้องหลังคาคอนกรีต บวกด้วยการใช้เสาเข็มเป็นคอนกรีตเสริมเหล็กอัดแรงด้วย

     การตกแต่งภายนอกจะเน้นการประดับเล่นลวดลายของผนัง ที่โดดเด่นและดูแปลกตาก็เป็น ผนังหินเทียมวินเทจ เลดเจสสโตน เฉดสีสลับลาย โทนสีน้ำตาลธรรมชาติ เป็นหินเทียมลักษณะหน้าค่อนเรียบ มี Texture ที่คมและไม่สูงต่ำต่างกันมากนัก สำหรับบ้านที่ต้องการผสมผสานความโดดเด่นออกแบบโดยทำผิวหน้าให้เหมือนหินทรายดูหรูหรามีสไตล์ ดูสวยงามดูมีระดับและเป็นศิลปะที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ เหมาะสำหรับคนรสนิยมสูง ด้วยแนวบัวปูนสไลต์ สไตล์โรมัน & วินเทจ และเลือกใช้สีโทน เขียวขี้ม้า (Olive Green)
 

►สิ่งอำนวยความสะดวก

     อีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการเลย ก็ต้องเป็นด้านของสิ่งอำนวยความสะดวกนี่แหละครับ ที่เรียกได้ว่าจัดเต็มมากๆ เลยครับ ทั้งสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ที่ตกแต่งมาในสไตล์อิตาลี ที่ให้ทุกคนได้ผ่อนคลายสบายใจ และสโมสรคลับเฮ้าส์ที่เป็นอาคารสไตล์เรเนซองส์ ที่ดูเป็นแลนด์มาร์กที่สะดุดตามากๆ ของโครงการ พร้อมฟิตเนสที่ให้ทุกคนได้ออกกำลังกายอย่างเต็มที่ และสระว่ายน้ำ ที่ให้ทุกคนได้ดับร้อน และผ่อนคลายอีกด้วย

     พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดมากๆ ที่มีทั้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในเวลากลางวัน และกลางคืน อย่างละ 3 นาย และกล้อง CCTV อีกด้วย ทั้งยังมีถนนหลักหน้าทางเข้าออกโครงการที่กว้างถึง 22 เมตร และจากบริเวณคลับเฮ้าส์เข้าไปที่กว้างถึง 12 เมตร และถนนซอยที่กว้างถึง 9 เมตรอีกด้วย ซึ่งถนนภายในโครงการจะสูงเท่ากับถนนใหญ่กาญจนาภิเษกเลย เรียกได้ว่าสะดวกรอบด้านจริงๆครับ

 

►การคมนาคม

     โครงการ โกลเด้น นีโอ บางแค ตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก ในทำเลที่เป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างถนนเพชรเกษม ถนนกัลปพฤกษ์ และถนนพระราม 2 ถนนบรมราชชนนี และถนนราชพฤกษ์ เดินทางเข้าสู่ตัวเมืองได้อย่างสะดวกสบายด้วยทางด่วนเฉลิมมหานคร และยังเดินทางไปยังโซนพื้นที่บางนาผ่านทางด่วนถนนกาญจนาภิเษกได้ ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีวุฒากาศ รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีหลักสอง ที่พร้อมเปิดใช้บริการในปี 62 และสถานีพุทธมณฑล สาย 2 ที่พร้อมเปิดใช้บริการในปี 64 อีกด้วย

 

►ภาพรวมโครงการ โกลเด้น นีโอ บางแค

     โครงการ โกลเด้น นีโอ บางแค เป็นโครงการบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด สไตล์อิตาลี ที่มาพร้อมกับทำเลคุณภาพบนถนนกาญจนาภิเษก ที่เป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างกัลปพฤกษ์ เพชรเกษม และพระราม 2 เดินทางเข้าสู่พื้นที่กรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกสบายด้วยทางด่วนเฉลิมมหานคร และถนนกัลปพฤกษ์ ที่เชื่อมต่อไปยังสาทรได้โดยตรง ทั้งยังใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีวุฒากาศ รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีหลักสอง ที่พร้อมเปิดใช้บริการในปี 62 และรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีพุทธมณฑล สาย 2 ที่พร้อมใช้งานในปี 64 อีกด้วย

     รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถานศึกษา อย่าง เดอะมอลล์ บางแค, เซ็นทรัล พระราม 2, ซีคอน บางแค, บิ๊กซี กัลปพฤกษ์, โฮมโปร กัลปพฤกษ์, โรงเรียนเลิศหล้า ถนนกาญจนาภิเษก, มหาวิทยาลัยมหิดล, มหาวิทยาลัยสยาม และโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค จึงทำให้โครงการ โกลเด้น นีโอ บางแค เป็นโครงการที่ครบครัน ทั้งด้านทำเล และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ และตัวบ้านที่ตอบโจทย์ให้กับทุกครอบครัวอย่างครบครันมากๆ เลยครับ





เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย)

www.frasersproperty.com

www.facebook.com/fraserspropertylimited

www.youtube.com/FrasersPropertyLimited

www.linkedin.com/company/frasers-property-limited

 

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • โกลเด้น นีโอ บางแค (Golden Neo Bangkae)
  • ที่ตั้ง : เขตบางแค, กรุงเทพมหานคร
  • ประเภท : บ้านเดี่ยว และ บ้านแฝด
  • แบบบ้าน :
    • บ้านเดี่ยวแบบ Toscana (ทอสคาน่า)
    • เนื้อที่ 35 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 151 ตร.ม
    • 4 ห้องนอน (1 ห้องนอนใหญ่ 1 อเนกประสงค์)
    • 3 ห้องน้ำ (1 ห้องน้ำส่วนตัว ห้องนอนใหญ่)
    • 1 ห้องครัว 1 ห้องซักล้าง และ 2 ที่จอดรถ
    • บ้านแฝดแบบ Siena (เซียน่า)
    • เนื้อที่ 35 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 136 ตร.ม.
    • 4 ห้องนอน (1 ห้องนอนใหญ่ 1 อเนกประสงค์)
    • 3 ห้องน้ำ (1 ห้องน้ำส่วนตัว ห้องนอนใหญ่)
    • 1 ห้องครัว และ 2 ที่จอดรถ
  • จุดขาย :
    บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด ออกแบบมาในสไตล์อิตาลี ที่เหมือนยกประเทศอิตาลีมาอยู่ในโครงการกันเลยทีเดียว เป็นโครงการที่อยู่บนทำเลถนนกาญจนาภิเษก ซึ่งอยู่ใกล้บริเวณที่เป็นจุดเชื่อมต่อสำคัญระหว่างบางแค เพชรเกษม พระราม 2 และสาทรเข้าด้วยกัน ที่สำคัญโครงการยังตั้งอยู่ ในทำเลใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีหลักสอง และรถไฟฟ้า BTS สถานีวุฒากาศ

    โครงการรายล้อมไปด้วยสถานศึกษา โรงพยาบาล และสถานที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมาย ยกตัวอย่างห้างสรรพสินค้าชื่อดัง เช่น เดอะมอลล์บางแค, เซ็นทรัลพระราม 2, บิ๊กซี กัลปพฤกษ์, โฮมโปร กัลปพฤกษ์, แม็คโคร บางบอน และซีคอน บางแค
  • ราคาเริ่ม 5.49 ล้านบาท*
  • ฝ่ายขาย : 062-558-5654
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่ม 5.49 ล้านบาท*

    จุดเด่นโครงการ :
    บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด ออกแบบมาในสไตล์อิตาลี ที่เหมือนยกประเทศอิตาลีมาอยู่ในโครงการกันเลยทีเดียว เป็นโครงการที่อยู่บนทำเลถนนกาญจนาภิเษก ซึ่งอยู่ใกล้บริเวณที่เป็นจุดเชื่อมต่อสำคัญระหว่างบางแค เพชรเกษม พระราม 2 และสาทรเข้าด้วยกัน ที่สำคัญโครงการยังตั้งอยู่ ในทำเลใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีหลักสอง และรถไฟฟ้า BTS สถานีวุฒากาศ

    โครงการรายล้อมไปด้วยสถานศึกษา โรงพยาบาล และสถานที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมาย ยกตัวอย่างห้างสรรพสินค้าชื่อดัง เช่น เดอะมอลล์บางแค, เซ็นทรัลพระราม 2, บิ๊กซี กัลปพฤกษ์, โฮมโปร กัลปพฤกษ์, แม็คโคร บางบอน และซีคอน บางแค

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    062-558-5654

    บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด 4 นอน สไตล์อิตาลี ทำเลใกล้รถไฟฟ้า เดอะมอลล์บางแค

    บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด สไตล์อิตาลี บนทำเลถนนกาญจนาภิเษก ใกล้บริเวณที่เป็นจุดเชื่อมต่อสำคัญระหว่างบางแค เพชรเกษม พระราม 2 และสาทรเข้าด้วยกัน ที่สำคัญโครงการยังตั้งอยู่ในทำเลใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีหลักสอง และรถไฟฟ้า BTS สถานีวุฒากาศ และโครงการรายล้อมไปด้วยสถานศึกษา โรงพยาบาล และสถานที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมาย ยกตัวอย่างห้างสรรพสินค้าชื่อดัง เช่น เดอะมอลล์บางแค, เซ็นทรัลพระราม 2, บิ๊กซี กัลปพฤกษ์, โฮมโปร กัลปพฤกษ์, แม็คโคร บางบอน และซีคอน บางแค

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll