รีวิวโครงการใหม่

บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Loft " วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช " บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ พร้อมคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ สไตล์โมเดิร์น ที่มีทั้งห้องฟิตเนส ห้องเด็กเล่น ห้องสำนักงานนิติบุคคล ล็อบบี้สำหรับพักผ่อน มีสระว่ายน้ำใหญ่ ชั้นลอย และมีทะเลสาบขนาดใหญ่กลางโครงการ ทำเลโดดเด่นบนถนนวงแหวนรอบนอก ฝั่งตะวันออก เชื่อมต่อกับถนนอื่นๆ ได้อย่างหลากหลาย ทั้งถนนอ่อนนุช, ถนนบางนา - ตราด, ถนนรามคำแหง และถนนศรีนครินทร์ โดยรอบโครงการนั้นรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าต่างๆ อาทิ เมกา บางนา, เซ็นทรัล บางนา, บิ๊กซี บางนา และโฮมโปร สุวรรณภูมิ และที่สำคัญ โครงการนี้ยังตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต ลิ้งค์ สถานีบ้านทับช้าง

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช (เฟส 2)

บ้านเดี่ยวทำเลอ่อนนุช เชื่อมต่อถนนมอเตอร์เวย์ ไม่ไกลจากสนามบินสุวรรณภูมิ

     เขาว่ากันว่า ท่ามกลางเมืองใหญ่ที่เต็มไปด้วยฝุ่นควัน มลพิษ ที่มักจะพบในโซนที่มีคอนโด ตึกคอนกรีตสูงเสียดฟ้า ที่บดบังทัศนียภาพบรรยากาศที่สวยงาม เยอะราวกับดอกเห็ดจนสุดท้ายก็ Uncontrolled ควบคุมอะไรไว้ไม่ได้เลยจนต้องปล่อยให้มันเป็นเรื่องของอนาคตกันไป แต่ถึงกระนั้นก็จะมีอยู่สิ่งหนึ่ง ที่ผู้คนมักจะถวิลหากันมากที่สุด นั่นก็คือที่อยู่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติ ใช่แล้วครับ ผู้คนที่อยู่ท่ามกลางความเบียดเสียดไม่มีระเบียบวิธีวินัย มักจะมีสิ่งที่ต้องการที่สุด คือธรรมชาติ และความสงบสุข ซึ่งเป็นนามธรรมที่ไม่อาจแลกได้ด้วยสิ่งใดท่ามกลางความวุ่นวายของเมืองใหญ่ แต่คุณผู้อ่านทราบหรือไม่ครับ ว่าความสงบสุขก็สามารถทำให้เป็นรูปธรรมได้ เพียงแค่เราพาตัวออกมาจากเมืองใหญ่ แล้วเราจะต้องพาตัวเองออกมาไกลแค่ไหนล่ะ ถึงจะได้พบกับความสงบสุขที่เราตามหา ยังคงเป็นคำถามที่ยากจะหาคำตอบใช่ไหมล่ะ

     ถ้าคุณผู้อ่านกำลังตามหาคำตอบนั้นอยู่ แค่คุณเข้ามาอ่านรีวิวของ Thaihometown คุณก็มาถูกที่แล้วล่ะครับ เพราะว่าวันนี้ ผมว่าเราพบคำตอบที่เรากำลังตามหากันอยู่แล้วล่ะครับ ซึ่งคำตอบนั้นก็คือโครงการ วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Loft ที่มีกลิ่นอายของความเป็น Urbanista แฝงอยู่ด้วย โครงการคุณภาพจาก เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่ใส่ใจทุกความรู้สึกของทุกคนในครอบครัว ที่พร้อมมอบความสุขทั้งภายในบ้าน และคืนกำไรสุขภาพให้กับทุกคนด้วยธรรมชาติ และสวนสีเขียวภายในทุกพื้นที่ของโครงการ ที่มาพร้อมทำเลใกล้ตัวเมืองกรุงเทพฯ อย่างอ่อนนุช แต่เดินทางสะดวกเพราะติดถนนวงแหวนรอบนอก ที่สามารถเดินทางไปได้ทั่วทุกพื้นที่ของกรุงเทพฯ และปริมณฑลได้ อีกทั้งยังตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิอีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นความคุ้มค่า ที่ผู้ซื้อจะได้ทั้งทำเลที่เดินทางสะดวก ได้ทั้งความสงบสุขของชีวิต ที่หาไม่ได้จากภายในเมืองใหญ่ อีกทั้งยังได้กำไรชีวิตเป็นธรรมชาติภายในโครงการอีกด้วยล่ะครับ

     ในเมื่อเกริ่นมาขนาดนี้แล้ว ทุกท่านก็คงอยากไปชมโครงการกันแล้วล่ะสิครับ แต่ใจเย็นๆ กันก่อนครับ อย่าเพิ่งรีบร้อนไป เพราะก่อนเราจะไปชมโครงการ ผมก็อยากให้ทุกท่านได้ทราบ
รายละเอียดของโครงการอีกสักเล็กน้อยก่อนครับ ทุกท่านพร้อมกันแล้วรึยังครับ ถ้าพร้อมแล้ว ก็ให้ตามผม "เฌอท๊อป" มาแบบติดๆ ได้เลยครับ

     

รายละเอียดโครงการ

     โครงการ วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ที่มี Interior Design เป็นสไตล์ Modern Loft ที่จะทำให้ตัวบ้านมีกลิ่นอายของความเป็น Urbanista แฝงอยู่ด้วย ซึ่งเป็นการออกแบบในสไตล์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต และไลฟ์สไตล์ของคนเมืองได้อย่างชัดเจน เป็นโครงการที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ ฟิตเนส สนามเด็กเล่น และสระว่ายน้ำยกระดับเปิดโล่ง ออกแบบสไตล์คอนโดอยู่บนชั้นสองของคลับเฮ้าส์ รายล้อมด้วยสวนขนาดใหญ่ 2 แห่ง ที่เชื่อมต่อกับ Jogging Track และโครงการนั้นยังมีทะเลสาบขนาดใหญ่ รายล้อมด้วยสวนหย่อมตกแต่งริมทะเลสาบที่ตกแต่งไว้อย่างสวยงาม เพื่อความสุขสมบูรณ์ตามแบบด้วยแนวคิดในการจัดสรรพื้นที่สวน สู่แนวคิดการผสานธรรมชาติกับความทันสมัย

โครงการมีแบบบ้านเดี่ยวให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ มีรายละเอียดดังนี้

1. แบบ Vita บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ 2 ชั้น ที่ดิน 58 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 182 ตร.ม.

คลิกดูรีวิวบ้านตัวอย่าง  |  คลิกดูรีวิวมุมมอง 360° บ้านตัวอย่าง
 

2. แบบ Liva บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดิน 50 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 151 ตร.ม. 

คลิกดูรีวิวบ้านตัวอย่าง  |  คลิกดูรีวิวมุมมอง 360° บ้านตัวอย่าง
 

 

วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

คลิกดูรูปภาพใหญ่ คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่

     " คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ " ตกแต่งมาในสไตล์โมเดิร์น ออกแบบให้ทันสมัยที่มีทั้งห้องฟิตเนส ห้องเด็กเล่น ลานกิจกรรม ห้องสำนักงานนิติบุคคล ล็อบบี้สำหรับพักผ่อน และยังมีสระว่ายน้ำระบบเกลือที่อยู่บนชั้น2 ภาพรวมสไตล์การตกแต่ง จะเน้นการตกแต่งด้วยสีโทนเรียบๆ ที่ดูสบายตา อย่างสีขาว และสีน้ำตาล และมีประดับรอบคลับเฮ้าส์ด้วยสวนสาธารณะ และต้นไม้ เพื่อเพิ่มความร่มรื่นในบริเวณคลับเฮ้าส์อีกด้วย และภายในอาคารคลับเฮ้าส์ ก็จะมีทั้งห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ และห้องซาวน่า เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ซื้อภายในโครงการได้อีกด้วย ซึ่งตัวคลับเฮ้าส์จะตั้งอยู่บริเวณริมถนนเมนหลักของโครงการในบริเวณเฟส1 ครับ ซึ่งจะทำให้ผู้ซื้อภายในโครงการใช้งาน หรือสัญจรไปยังคลับเฮ้าส์ได้สะดวกทุกคนครับ

 

วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

คลิกดูรูปภาพใหญ่ สระว่ายน้ำยกระดับ

     สระว่ายน้ำยกระดับ " มีการออกแบบลักษณะ Outdoor พื้นที่แบบเปิดโล่งกว้าง ใช้หลักการออกแบบสไตล์คอนโดตึกสูง สระว่ายน้ำจะอยู่บนชั้นสองของคลับเฮ้าส์ สระรูปสี่เหลี่ยนผืนผ้าขนาดใหญ่ มีแยกสระเด็ก และสระผู้ใหญ่กว้างเต็มพื้นที่ หากว่าใครที่ชอบบรรยากาศชิลๆ คงถูกอกถูกใจไม่น้อยกับที่นั่งริมสระว่ายว่ายน้ำ พร้อมด้วยซุ้มไม้ระแนงตกแต่งสวยงามริมสระ พร้อมชมบรรยากาศที่รายล้อมด้วยสวนขนาดใหญ่ 2 แห่ง ที่เชื่อมต่อกับ Jogging Track

 

วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

คลิกดูรูปภาพใหญ่ ทะเลสาบขนาดใหญ่

     ทะเลสาบขนาดใหญ่ " หลังโครงการบริเวณหน้าเฟส 2 ยังมีทะเลสาปสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดใหญ่ รายล้อมด้วยสวนหย่อมเล็กๆ ตกแต่งริมทะเลสาบไว้อย่างสวยงาม เพื่อความสุขสมบูรณ์ตามแบบด้วยแนวคิดในการจัดสรรพื้นที่สวน สู่แนวคิดการผสานธรรมชาติกับความทันสมัยของเมือง พื้นที่เปิดโล่งทำให้มองเห็นวิวทะเลสาบที่สวยงาม เปิดรับลมเย็นๆ ที่พัดมาจากทะเลสาบได้เป็นอย่างดี

     เป็นโครงการที่มีความโดดเด่น ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลอ่อนนุช สามารถเดินทางสู่ถนน
กาญจนาภิเษก วงแหวนฝั่งตะวันออก
 เชื่อมต่อสู่ถนนมอเตอร์เวย์ และทางพิเศษบูรพาวิถีได้อย่างสะดวก ทำให้ทุกการเดินทางนั้นเป็นเรื่องง่าย และที่สำคัญมีทำเลไม่ไกลจากสนามบินสุวรรณภูมิ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งโรงพยาบาล โรงเรียน และห้างสรรพสินค้า อาทิ เมกา บางนา, IKEA, เซ็นทรัล บางนา, พาราไดซ์ พาร์ค, ซีคอนสแควร์ และโฮมโปร สุวรรณภูมิ และที่สำคัญ โครงการนี้ยังตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต ลิ้งค์ สถานีบ้านทับช้าง ที่สามารถใช้เดินทางไปยังใจกลางพื้นที่กรุงเทพฯ ในเขตพญาไท ได้สะดวกอีกด้วยทำเลเด่นขนาดนี้ หลายท่านอาจจะคิดว่าราคาอาจจะแรงจนหน้าสั่นไปแล้วล่ะสิ แต่ไม่ใช่แบบนั้นครับ เพราะโครงการนี้ มีราคาที่เป็นมิตรคุ้มค่ากับทำเลที่สะดวก เหมาะสมกับราคาแน่นอนครับ 

 

ราคาเริ่มต้นที่ 6  -  12  ล้านบาท

 

แบบบ้านโครงการ วิรัณยา   วงแหวน   -   อ่อนนุช

โครงการมีแบบบ้านเดี่ยวให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ มีรายละเอียดดังนี้

 1.  แบบบ้านเดี่ยว Liva  |  ดูรีวิวบ้านตัวอย่าง  |  ดูรีวิวมุมมอง 360° บ้านตัวอย่าง

แบบบ้าน Liva บ้านเดี่ยว วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดที่ดิน 50 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 151 ตร.ม. 

4 ห้องนอน (1 ห้องนอนใหญ่ 1 อเนกประสงค์) 3 ห้องน้ำ (1 ห้องน้ำส่วนตัว ห้องนอนใหญ่)

1 ห้องครัว 1 โซนรับประทานอาหาร 2 ที่จอดรถในร่ม และพื้นที่สวนรอบบ้าน

แปลนบ้านเดี่ยว วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

คลิกดูแบบแปลนแบบบ้านเดี่ยว Liva

 

 2.  แบบบ้านเดี่ยว Vita  |  ดูรีวิวบ้านตัวอย่าง  |  ดูรีวิวมุมมอง 360° บ้านตัวอย่าง

แบบบ้าน Vita บ้านเดี่ยว วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ 2 ชั้น ขนาดที่ดิน 58 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 182 ตร.ม.

4 ห้องนอน (1 ห้องนอนใหญ่ 1 อเนกประสงค์) 1 ห้องโถงชั้น2 (Family Room)

1 ระเบียงใหญ่ห้องนอนใหญ่ (ด้านหน้าบ้าน)

3 ห้องน้ำ (1 ห้องน้ำส่วนตัว ห้องนอนใหญ่) 1 ห้องครัว 1 โซนรับประทานอาหาร

2 ที่จอดรถในร่ม เทอร์เรซหน้าบ้าน โซนซักล้างหลังบ้าน และพื้นที่สวนรอบบ้าน      

คลิกดูแบบแปลนแบบบ้านเดี่ยว Vita

 

 

รีวิวบ้านตัวอย่าง แบบพิเศษมุมมอง 360 °   Panorama

      นอกจากการทำรีวิวแบบถ่ายภาพนิ่ง และการถ่ายภาพมุมสูง โดยใช้กล้องคุณภาพสูงแล้ว ครั้งนี้ทีมงานก็มีเลือกเก็บข้อมูลการรีวิวแบบพิเศษมาให้อีกแบบด้วย เป็นการรีวิวภาพมุมมองแบบ 360° พาโนรามา เรียกได้ว่าเก็บมาให้ครบทุกมุมห้อง ทุกโซนของบ้านตัวอย่างกันเลยทีเดียว จัดมาให้แบบจัดเต็ม 2 แบบบ้านกันไปเลย

      การใช้งานก็ง่ายมากคลิกเมาท์เลื่อนไปมาอย่างเดียว หรือจะซูมเข้า-ออกก็ได้ กดที่เมาท์อีกนั้นแหละ การเลือกดูไม่ว่าจะดูบนมือถือ Tablet iPad หรือ คอมพิวเตอร์ ก็ดูได้สบายๆ ถ้าต้องการคลิกดูแบบ Fullscreen ก็ได้นะ เลือกดูแบบจอภาพเต็มจอกันไปเลยครับ อธิบายมากไปอาจจะดูเวอร์วัง!! งั้นก็ลองไปดูกันด้วยตาตัวเองกันจะดีกว่า จัดไป!!

► รีวิวบ้านตัวอย่าง บ้านเดี่ยว แบบบ้าน Liva มุมมอง 360°


 

►รีวิวตัวอย่าง บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ แบบบ้าน Vita มุมมอง 360° 

 

 

แผนที่โครงการ    วิรัณยา  วงแหวน   -  อ่อนนุช

คลิกดูแผนที่ใหญ่ โครงการ วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

"สุดยอดทำเลระดับเทพบนพื้นที่อ่อนนุช" ด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการนั้น ตั้งอยู่บนถนนวงแหวนรอบนอก ฝั่งตะวันออก ซึ่งสามารถเชื่อมต่อได้ทั้งถนนบางนา - ตราด และถนนอ่อนนุช ซึ่งอาจจะยาวไปถึงถนนรามคำแหง รามอินทรา และศรีนครินทร์ได้อีกด้วย ทั้งยังใกล้กับรถไฟฟ้า Airport Rail Link สถานีบ้านทับช้าง ที่สามารถเดินทางไปยังใจกลางพื้นที่กรุงเทพฯ โซนพญาไท และสามารถไปยังสนามบินสุวรรณภูมิได้อีกด้วย อีกทั้งยังมีทางด่วนรายล้อมโครงการอีกมากมาย ทั้งทางด่วนถนนกาญจนาภิเษก ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังพื้นที่พระราม 2 และพื้นที่โซนบางปะอินได้ และทางด่วนบูรพาวิถี ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังพื้นที่จ.ฉะเชิงเทรา จ.ชลบุรี และยังเชื่อมต่อกับทางด่วนเฉลิมมหานครที่สามารถเดินทางเข้าไปยังใจกลางพื้นที่กรุงเทพฯ ได้ อีกทั้งยังมีทางด่วนมอเตอร์เวย์ ที่สามารถเชื่อมต่อพื้นที่กรุงเทพฯ และพัทยาได้อีกด้วย

ซึ่งนอกจากทำเลด้านการเดินทางแล้ว ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆ โครงการ ก็โดดเด่นไม่แพ้กันครับ เพราะตัวโครงการนั้นตั้งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าต่างๆ อย่างมากมาย
ทั้งเมกา บางนา, เซ็นทรัล บางนา, บิ๊กซี บางนา, โฮมโปร สุวรรณภูมิ, ซีคอนสแควร์ และพาราไดซ์ พาร์ค รวมทั้งโรงพยาบาลชั้นนำอย่างโรงพยาบาล บางนา 5 และโรงพยาบาล ศิครินทร์ และนอกจากนั้น ยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานศึกษาชั้นนำอย่างโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา พัฒนาการ, โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า, โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว, มหาวิทยาลัยรามคำแหง 2, มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าคุณทหารลาดกระบัง และยังตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นโครงการที่สะดวกครบรอบด้านเลยล่ะครับ

 

แนวรถไฟฟ้า   Airport   Rail   Link   สถานีต่างๆ

คลิกดูแผนที่รถไฟฟ้า Airport Rail Link

โครงการรถไฟฟ้า Airport Rail Link เป็นโครงการรถไฟฟ้าที่เชื่อมต่อระหว่างตัวเมืองกรุงเทพมหานครไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ โดยที่เส้นทางการเดินรถ จะเดินรถตามเส้นทางรถไฟสายตะวันออก โดยมีจุดเริ่มต้นที่ Interchange สถานีรถไฟฟ้า BTS พญาไท และไปสิ้นสุดที่สถานีสนามบินสุวรรณภูมิ แต่สำหรับสถานีที่ใกล้กับตัวโครงการที่สุด ก็จะเป็นสถานีบ้านทับช้างครับ

 

รถไฟฟ้า   Airport   Rail   Link   สถานีบ้านทับช้าง

สถานีรถไฟฟ้า Airport Rail Link สถานีบ้านทับช้าง เป็นสถานีรถไฟฟ้าในเส้นทางระบบขนส่งทางรถไฟเชื่อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (Suvarnabhumi Airport Rail Link - SARL) ในระบบรถไฟฟ้าเชื่อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สาย City Line (Suvarnabhumi Airport Rail Link City Line) ที่แวะจอดรายทางจากสถานีพญาไทถึงสุวรรณภูมิ ตั้งอยู่ระหว่างสถานีหัวหมาก และสถานีลาดกระบัง อยู่บนแนวเส้นทางรถไฟทางไกลสายตะวันออก บริเวณสถานีรถไฟบ้านทับช้าง ด้านทิศใต้ของทางพิเศษกรุงเทพฯ -ชลบุรี) ในพื้นที่แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพฯ

แผนที่ google map แสดงเส้นทางจากสถานีรถไฟฟ้า Airport Rail Link สถานีบ้านทับช้าง เมื่อลงจากสถานีให้ต่อรถ โดยเลือกใช้ถนนทางหลวงพิเศษหมายเลข7 ขับไปตามทางประมาณ 5 นาที (ระยะทางประมาณ 1.5 กม.) บนถนนเส้นนี้เราจะเจอทางให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่9 เมื่อเข้าสู่ถนนเส้นนี้แล้วขับไปอีกประมาณ 10 นาที ถ้ารถไม่เยอะมากในช่วงเวลาเร่งรีบ เพราะถนนเส้นนี้จะมีตลาดนัดเยอะหน่อยตลอด 2ข้างทาง บนถนนเส้นนี้ให้ขับไปเรื่อยๆ จะเชื่อมเข้าสู่ถนนทางหลวงพิเศษหมายเลข9 และเมื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข9 ขับไปตามทางอีก 3 กม. ก็จะถึงโครงการแล้วครับ

 

แผนที่เส้นทางเพิ่มเติม เส้นทางสำหรับที่ไปโครงการ

►จากสนามบินสุวรรณภูมิ เลือกใช้ถนนกิ่งแก้ว เดินทางไปที่โครงการ 20 นาที

 

►จากถนนมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี สายใหม่ (เส้นทางมาจากในตัวเมือง)

 

►จากทางพิเศษบูรพาวิถี เข้าทางพิเศษกาญจนาภิเษก ใช้ทางออกสู่ถนนอ่อนนุช

 

►จากถนนสุขุมวิท เข้าซอยถนนอุดมสุข เชื่อมสู่ถนนเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9

 

รีวิวการเดินทางไปยังโครงการ  

การเดินทางไปยังโครงการ วิรัณยา วงแหวน-อ่อนนุช ในครั้งนี้ เราจะเริ่มต้นกันที่ใจกลางเมืองย่านสาทรกันเลยครับ  ซึ่งเป็นย่านธุรกิจที่สำคัญที่สุดของกรุงเทพฯ โดยเราจะเดินทางกันด้วยทางด่วนไปยังโซนบางนากันนะครับ ว่าแล้ว เราออกเดินทางกันเลยดีกว่าครับ

เส้นทางไป วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

เราจะเริ่มต้นการเดินทางกันบนถนนสาทร ในบริเวณใกล้ๆ กับสถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์ครับ โดยให้เราขับรถผ่านสถานีสุรศักดิ์ไปได้เลยครับ 

 

เส้นทางไป วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

เมื่อผ่านสถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์มาแล้ว ให้เราชิดซ้ายเพื่อเตรียมเลี้ยวซ้ายเพื่อขึ้นทางด่วนได้เลยครับ

 

เส้นทางไป วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

เมื่อขับเลยสถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์มาแล้ว เราจะพบกับแยกสาทร-สุรศักดิ์ ให้เราเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเจริญราษฎร์ตามป้ายถนนเจริญราษฎร์ (ภนนสาทรใต้) เพื่อขึ้นทางด่วนไปยังโครงการได้เลยครับ

 

เส้นทางไป วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

เมื่อเลี้ยวเข้ามาสู่ถนนเจริญราษฎร์แล้ว ให้เราขับชิดซ้าย เพื่อเข้าสู่ทางด่วนศรีรัชได้เลยครับ

 

เส้นทางไป วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

ให้เราขับตรงผ่านด่านเก็บเงินเพื่อเข้าสู่ทางด่วนได้เลยครับ

 

เส้นทางไป วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

เมื่อขึ้นมาบนทางด่วนแล้ว ให้เราขับตรงไปบนทางด่วนได้เลยครับ

 

เส้นทางไป วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

เมื่อเราขับตรงมาตามทางด่วนเรื่อยๆ แล้ว เราจะพบกับป้ายบางนา ให้เราเดินทางตามป้ายบางนาเป็นหลักตลอดทั้งเส้นทางบนทางด่วนครับ โดยขับตรงไปบนทางด่วนตามป้ายบางนาได้เลยครับ

 

เส้นทางไป วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

เมื่อขับเลยป้ายบางนามาแล้ว ให้เราขับตรงมาเรื่อยๆ เราจะพบกับจุดสิ้นสุดของทางด่วนศรีรัชแล้วครับ ให้เราชิดซ้ายเตรียมเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ทางด่วนเฉลิมมหานครตามป้ายบางนาต่อไปได้เลยครับ

 

เส้นทางไป วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

เมื่อเราเลี้ยวซ้ายตามป้ายบางนามาแล้ว เราก็จะเข้าสู่ทางด่วนเฉลิมมหานครกันแล้วนะครับ ให้เราขับตรงไปตามทางด่วนเฉลิมมหานครต่อไปได้เลยครับ

 

เส้นทางไป วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

เมื่อขับตรงมาตามทางด่วนเฉลิมมหานครมาเรื่อยๆ แล้ว เราจะพบกับป้ายบางนาอยู่ทางซ้าย ให้เราขับชิดซ้ายตามป้ายบางนาได้เลยครับ

 

เส้นทางไป วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

เมื่อเราชิดซ้ายตามป้ายบางนามาแล้ว เราจะพบกับป้ายบางนาเลี้ยวซ้าย ให้เราขับชิดซ้ายและเลี้ยวซ้ายตามป้ายบางนาต่อไปได้เลยครับ

 

เส้นทางไป วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

ให้เราเลี้ยวซ้ายตามทาง เพื่อไปสู่บางนาได้เลยครับ

 

เส้นทางไป วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

เมื่อเราเลี้ยวตามป้ายบางนามาแล้ว ให้เราขับตรงไปตามป้ายบางนาต่อไปได้เลยครับ

 

เส้นทางไป วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

เราจะพบกับป้ายบางนาเรื่อยๆ ตลอดทางบนทางด่วนจนถึงทางลงเลยครับ ให้เราขับตรงตามป้ายบางนาต่อไปได้เลยครับ

 

เส้นทางไป วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

แล้วเราจะลงมาจากทางยกระดับกันแล้วครับ แต่เราก็จะยังคงอยู่ในพื้นที่ของทางด่วนกันอยู่ ให้เราขับตรงตามป้ายบางนาต่อไปได้เลยครับ

 

เส้นทางไป วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

เมื่อเราขับตรงมาตามทางด่วนเรื่อยๆ เราจะพบกับป้ายชลบุรี ให้เราเปลี่ยนไปขับตามป้ายชลบุรีแทนป้ายบางนาครับ ให้เราตรงไปตามป้ายชลบุรีได้เลยครับ

 

เส้นทางไป วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

เมื่อขับผ่านป้ายชลบุรีมาแล้ว เราก็จะพบกับป้ายชลบุรีอีกหนึ่งป้ายนะครับ ให้เราขับตรงไปตามป้ายชลบุรี เพื่อออกจากทางด่วนและเข้าสู่ถนนบางนา-ตราดต่อไปได้เลยครับ

 

เส้นทางไป วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

แล้วเราก็ออกมาสู่ถนนบางนา-ตราดกันแล้วนะครับ ให้เราขับตรงไปตามป้ายชลบุรีได้เลยครับ

 

เส้นทางไป วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

เมื่อเราขับมาอีกสักพัก เราจะพบกับป้ายท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ให้เราขับตามป้ายท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บนถนนบางนา-ตราด ต่อไปได้เลยครับ

 

เส้นทางไป วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

เมื่อเราขับผ่านป้ายท่าอากาศสุวรรณภูมิมาแล้ว เราจะพบกับป้ายถนนกาญจนาภิเษก สีน้ำเงิน ให้เราขับตรงไปตามป้ายถนนกาญจนาภิเษกได้เลยครับ

 

เส้นทางไป วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

ตลอดทางบนถนนบางนา-ตราด จะพบกับป้ายสีน้ำเงิน ถนนกาญจนาภิเษกอยู่เรื่อยๆ ให้เราขับตรงไปตามป้ายถนนกาญจนาภิเษก บนถนนบางนา-ตราด ได้เลยครับ

 

เส้นทางไป วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

เมื่อเราขับผ่านป้ายถนนกาญจนาภิเษกมาแล้ว เราจะพบกับป้ายเมกา บางนาเบี่ยงซ้าย ให้เราเตรียมชิดซ้ายเพื่อเบี่ยงซ้ายเพื่อออกสู่เลนคู่ขนาน ถนนบางนา-ตราด ตามป้ายเมกา บางนาได้เลยครับ

 

เส้นทางไป วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

เมื่อขับผ่านป้ายเมกา บางนามาแล้ว ให้เราเตรียมเบี่ยงซ้ายเพื่อออกสู่เลนคู่ขนานถนนบางนา-ตราด ต่อไปได้เลยครับ

 

เส้นทางไป วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

จุดสังเกตที่ชัดเจนที่สุดสำหรับทางออกสู่เลนคู่ขนาน ก็คือเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า บางนาครับ เมื่อเราพบกับเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า บางนาแล้ว ให้เราเบี่ยงซ้ายเพื่อออกสู่เลนคู่ขนานต่อไปได้เลยครับ

 

เส้นทางไป วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

เมื่อเราออกมาที่เลนคู่ขนานแล้ว ให้เราเตรียมชิดซ้ายสุดเพื่อเข้าสู่ถนนกาญจนาภิเษกต่อไปได้เลยครับ

 

เส้นทางไป วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

ก่อนเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนกาญจนาภิเษก เราจะพบกับป้ายอยุธยา บางปะอิน พระราม2 เป็นจุดสังเกตที่ชัดเจนมาก ให้เราขับชิดเลนซ้ายสุดบนถนนบางนา-ตราดได้เลยครับ

 

เส้นทางไป วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

ให้เราขับชิดซ้ายสุดเลยครับ เพื่อเข้าสู่เลนคู่ขนานถนนกาญจนาภิเษก เพราะถนนกาญจนาภิเษกทั้งเส้นจนถึงช่วงมอเตอร์เวย์จะไม่มีทางออกจากเลนหลักสู่เลนคู่ขนานครับ ดังนั้น ให้เราขับชิดซ้ายเพื่อเข้าสู่เลนคู่ขนานตั้งแต่ตอนนี้เลยครับ เพราะไม่งั้นแล้ว จะพลาดกันยาวๆเลยครับ

 

เส้นทางไป วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

จุดสังเกตง่ายๆ และชัดเจนที่สุดสำหรับเลนคู่ขนานถนนกาญจนาภิเษก ก็คือป้ายถนนอ่อนนุช ให้เราขับชิดซ้ายตามป้ายถนนอ่อนนุชเพื่อเข้าสู่เลนคู่ขนานถนนกาญจนาภิเษกต่อไปได้เลยครับ

 

เส้นทางไป วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

เมื่อเราเข้าสู่เลนคู่ขนานถนนกาญจนาภิเษกแล้ว เราจะพบว่าเป็นถนนเลนเดียวยาวๆ จากตรงนี้ไป ไม่ใช่เรื่องยากแล้วครับ ให้เราขับตรงไปตามเลนคู่ขนาน ถนนกาญจนาภิเษกได้เลย

 

เส้นทางไป วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

ลักษณะของเลนคู่ขนานถนนกาญจนาภิเษกนี้ จะเป็นถนนแบบสวนกัน ฝั่งละเลน ให้เราขับตรงไปได้เลยเรื่อยๆครับ

 

เส้นทางไป วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

เมื่อเราขับตรงมาตามเลนคู่ขนานถนนกาญจนาภิเษกเรื่อยๆ แล้ว เราจะพบกับป้ายถนนอ่อนนุช ให้เราชะลอรถ และเตรียมเลี้ยวซ้ายได้เลยครับ เพราะเราใกล้จะถึงที่หมาย ก็คือโครงการ
วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช กันแล้วครับ

 

เส้นทางไป วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

เมื่อขับตรงผ่านป้ายอ่อนนุชมาแล้ว เราจะพบกับป้ายโครงการขนาดใหญ่มากๆ เป็นจุดสังเกตที่เด่น และชัดเจนมากๆ ให้เราเตรียมเลี้ยวซ้ายตามป้ายโครงการเพื่อเข้าสู่โครงการได้เลยครับ

 

เส้นทางไป วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

เราจะพบกับป้ายโครงการวิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช หน้าโครงการ เป็นพุ่มไม้ขนาดใหญ่ ดูโดดเด่นมากๆ ตั้งอยู่นะครับ ให้เราเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่โครงการได้เลยครับ

 

เส้นทางไป วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

และแล้ว เราก็มาถึงโครงการ วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุชกันแล้วนะครับ เป็นไงล่ะ เดินทางกันไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะครับ เอาล่ะครับ ในส่วนต่อไป เราไปชมการรีวิวแบบบ้านกันต่อเลยดีกว่าครับ ตามมาเลยครับผมมมมม

 

รีวิวบ้านตัวอย่าง แบบบ้านเดี่ยว  Liva  (ลิว่า)

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

แบบบ้านเดี่ยว Liva (ลิว่า) ที่มาพร้อมกับเนื้อที่ถึง 50 ตร.ว. และพื้นที่ใช้สอย 151 ตร.ม. ที่มาพร้อมกับห้องนอนถึง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 2 ที่จอดรถ ซึ่งนอกจากนี้แล้ว ภายในบ้านยังมีทั้งโซนรับแขก ห้องอเนกประสงค์ โซนรับประทานอาหาร พื้นที่ซักล้าง และพื้นที่สวนรอบบ้านอีกด้วย

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

การตกแต่งภายนอกของแบบบ้าน Liva จะเน้นการตกแต่งแบบสไตล์โมเดิร์นเป็นหลัก ซึ่งจะเลือกใช้โทนสีเป็นสีสว่าง คือสีขาว และสีน้ำตาลอ่อนเป็นหลัก เพื่อให้ดูมีความสบายตา มีการตกแต่งแนวคิ้วบัวสีดำนูนขึ้นมา เพื่อให้ตัวบ้านดูมีมิติ และมีความโดดเด่นในสไตล์โมเดิร์นมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

เมื่อเข้ามาในพื้นที่บ้านแล้ว เราจะพบกับพื้นที่จอดรถหน้าบ้านก่อนเป็นอันดับแรกเลยครับ ซึ่งเป็นพื้นที่จอดรถในร่ม ไม่ต้องจอดกลางแดดให้รถร้อนเลยครับ หรือจะต่อเติมหลังคาโรงรถเพิ่มเติมก็ได้ครับ สำหรับพื้นที่จอดรถ จะใช้พื้นเป็นพื้นคอนกรีตเสริมเหล็กครับ ไม่ต้องกลัวเลยครับว่าถ้าจอดไปนานๆ แล้วพื้นโรงรถจะทรุด  

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

ถัดมาด้านข้างของพื้นที่จอดรถ เราจะพบกับพื้นที่สวนหน้าบ้าน ซึ่งนอกจากจะประดับด้วยต้นไม้เพื่อให้เกิดความร่มรื่นภายในบ้านได้แล้ว ก็ยังสามารถจัดเป็นโซนรับประทานอาหารกลางสวนได้อีกด้วย โดยสามารถทำได้ตั้งแต่การจัดโต๊ะกลางสวน ไปจนถึงการจัดวางซุ้มศาลาได้เลยด้วย หรือถ้าผู้ซื้อ มีความเชื่อเรื่องฮวงจุ้ย ก็สามารถใช้พื้นที่เพื่อการจัดทำเป็นบ่อน้ำเพื่อเสริมโชคลาภด้านต่างๆก็ได้เช่นกันครับ ซึ่งนอกจากจะมีพื้นที่สวนอยู่ที่หน้าบ้านแล้ว ก็ยังมีพื้นที่สวนอยู่อีกรอบๆ ตัวบ้าน ซึ่งผู้ซื้อสามารถเลือกที่ตั้งของบ่อน้ำได้รอบตัวบ้านเลยครับ และสำหรับผู้ที่ยังไม่ทราบนะครับ ว่าควรจะต้องจัดตั้งบ่อน้ำมุมไหนของตัวบ้านดี ก็ขอเชิญคลิกอ่านบทความเรื่อง ฮวงจุ้ยสระน้ำ-บ่อน้ำ ได้ที่นี่เลยครับ

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

ถัดจากพื้นที่สวนหน้าบ้านเข้าไป เราจะพบกับพื้นที่มุขหน้าบ้าน ที่มาพร้อมกับประตูกระจกบานเลื่อน ที่ใช้ในการเข้าสู่ตัวบ้านครับ โดยที่บริเวณมุขหน้าบ้าน จะสามารถเชื่อมต่อกับพื้นที่จอดรถได้โดยตรงเลยครับ ไม่ต้องเดินอ้อมสวนเพื่อเข้าบ้านเลยครับ สามารถเดินลัดไปได้แบบสบายๆ เลย ในบริเวณพื้นที่มุขหน้าบ้านจะมีความกว้าง สามารถจัดทำตู้สำหรับเก็บรองเท้าก่อนเข้าบ้านได้สบายๆ เลยครับ

และสำหรับประตูสำหรับเข้าตัวบ้าน ก็จะเป็นประตูกระจกแบบบานสลับ ตัวแผ่นกระจกจะเป็นกระจกเขียวตัดแสงครับ ซึ่งจะมีคุณสมบัติในการลดความร้อนภายในบ้านได้ดีมาก ผู้ซื้อสามารถหมดกังวลเรื่องบ้านร้อนได้เลยครับ ไม่มีทางที่จะร้อนแน่นอนครับ

 

เมื่อเราเข้ามาในตัวบ้านแล้ว เราจะพบกับโซนพื้นที่รับแขกก่อนเป็นอันดับแรก ซึ่งโซนรับแขกนี้จะเน้น Interior Design เป็นสไตล์ Modern Loft คือเน้นความโมเดิร์น ของตัวเฟอร์นิเจอร์ ทั้งชุดโซฟาที่ดูเรียบง่าย พร้อมกับชุดโต๊ะรับแขกที่เป็นรูปทรงกลมสีดำ ที่ดูเรียบง่าย แต่ดูโดดเด่นท่ามกลางการตกแต่งผนังด้วยสีกลางอย่างสีเทา ที่ดูไม่มืด และไม่สว่างจนเกินไป พร้อมประดับด้วยแนวขอบบัวสีขาว ที่จะประดับแนวผนังให้ดูเด่นมากยิ่งขึ้น และผนังด้านโซฟาก็ยังมีประดับด้วยกระจก ที่ทำให้ภายในโซนรับแขกดูมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น และสำหรับพื้นชั้น1 ทางโครงการได้เลือกใช้เป็นกระเบื้องแกรนิตโต้สีน้ำตาลอ่อน ขนาด 60x60ซม. ซึ่งเป็นโทนสีสว่าง ที่จะช่วยสะท้อนแสงที่กระทบพื้นผิวกระเบื้องได้ ทำให้ภายในบริเวณชั้น1 และโซนรับแขก มีความสว่างมากขึ้นไปอีกครับ

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

พื้นที่บริเวณโซนรับแขกนั้นจะมีความกว้างมาก ซึ่งอีกด้านของโซนรับแขกจะเป็นผนังที่มีความกว้างมาก ซึ่งสามารถแขวนโทรทัศน์ได้แบบสบายๆ มี Built-In ทั้งเคาน์เตอร์วางของ ที่วางได้ทั้งเครื่องเล่น DVD และเครื่องเกม และของประดับอื่นๆได้ ซึ่งนอกจากนั้นแล้วยังมี Built-In ช่องสำหรับวางของสำหรับประดับตกแต่งเพิ่มเติมได้ รวมทั้ง Built-In ผนังเป็นสีดำ มี Ceiling Light Wall อยู่ด้านล่าง ที่จะทำให้ผนัง และเคาน์เตอร์วางของในบริเวณนี้ มีความหรูหรา และดูเท่ในสไตล์โมเดิร์นมากยิ่งขึ้นครับ และด้านข้างของผนัง ยังมีทางเดินที่ไปยังบันไดขึ้นชั้น2 ห้องอเนกประสงค์ และห้องน้ำได้อีกด้วยครับ ซึ่งในส่วนนี้ เราจะมาว่ากันทีหลังต่อไปครับ ตอนนี้เราไปดูโซนรับประทานอาหารกันต่อเลยดีกว่าครับ

 

ถัดเข้ามาจากโซนรับแขก เราจะพบกับโซนรับประทานอาหาร ที่ถูกจัดมาในสไตล์โมเดิร์น ดูแปลกตาด้วยโต๊ะที่เป็นรูปทรงวงรี TOP ด้วยลายหินอ่อน ซึ่งจะมีมุมในการจัดวางที่นั่งที่เป็นอิสระมากกว่าโต๊ะแบบสี่เหลี่ยม สามารถเลือกมุมนั่งได้แบบฟรีสไตล์ และยังเพิ่มที่นั่งรับประทานอาหารเพิ่มได้อีกเป็น 6 ที่นั่ง และในโซนรับประทานอาหารยังมีการประดับด้วยโคมไฟห้อยเพดานสไตล์ Modern Loft ที่ทำให้ภายในโซนรับประทานอาหารมีความโดดเด่น น่ามองมากยิ่งขึ้นไปอีกครับ

แต่แล้วผู้ซื้อหลายท่านอาจจะกลัวล่ะสิ ว่าทานอาหารภายในบ้านแล้ว กลิ่นจะติดตัวบ้าน ไม่ต้องกลัวครับ เพราะภายในโซนรับประทานอาหารนี้จะมีทั้งหน้าต่างกระจกบานเลื่อน และประตูกระจกบานเลื่อน ที่สามารถเปิดเพื่อการระบายอากาศ และกลิ่นอาหาร และออกไปยังพื้นที่บริเวณสวนด้านข้างของตัวบ้านได้อีกด้วยครับ หมดกังวลเรื่องกลิ่นอาหารไปหนึ่งเรื่อง แถมยังสามารถใช้เพื่อการเปิดรับกลิ่นไอธรรมชาติจากนอกตัวบ้านได้อีกด้วยครับ

 

เมื่อเราเปิดประตูกระจกบานเลื่อนออกมาแล้ว เราจะพบกับพื้นที่สวนด้านข้างตัวบ้าน ที่สามารถจัดทำเป็นโซนรับประทานอาหารกลางแจ้ง หรือจัดเป็นซุ้มสำหรับใช้นั่งพักผ่อนหย่อนใจท่ามกลางธรรมชาติได้อีกด้วย หรือจะใช้เป็นพื้นที่จัดปาร์ตี้ปิ้งย่างข้างๆบ้าน ก็ดูชิลล์ไปอีกแบบครับ

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

พื้นที่ชั้น1 จะมีความกว้างมาก สามารถ Built-In ฉากกั้นระหว่างโซนรับประทานอาหาร และโซนรับแขกได้เพิ่มเติมอีกด้วย โดยสามารถเลือก Built-In เพิ่มเติมได้ทั้งเคาน์เตอร์กั้นโซนก็ได้ หรือจะทำเป็นตู้โชว์ของประดับต่างๆ เพิ่มเติมก็ได้ครับ

 

ถัดมาด้านข้างของโซนรับประทานอาหาร จะพบกับห้องครัว ซึ่งทางโครงการได้ Built-In ทั้งชุดเคาน์เตอร์รูปตัว L ที่ TOP ด้วยหินอ่อนสีดำ ซึ่งจัดวางตามแนวผนังของห้องครัว และยังมี Built-In ตู้ติดผนังตามแนวเดียวกันกับชุดเคาน์เตอร์ครัว พร้อมด้วยไฟ Downlight ที่ติดตามแนวตู้ เพื่อเพิ่มความสว่างให้กับบริเวณเคาน์เตอร์ครัวได้ ซึ่งเคาน์เตอร์ครัวก็มีความกว้างมาก มีทั้งเตาไฟฟ้า พื้นที่สำหรับจัดเตรียมอาหาร และอ่างสำหรับล้างจาน สามารถใช้งานได้อย่างครบถ้วนกระบวนท่า ทั้งการเตรียมอาหาร การพักอาหาร การประกอบอาหาร และการล้างทำความสะอาดเครื่องจานชามต่างๆ ด้วย และนอกจากนั้นยังช่องว่างสำหรับการจัดวางตู้เย็นได้อีกด้วย และภายในห้องครัว ยังมีประตูที่สามารถออกไปยังพื้นที่สวนหลังบ้านได้ด้วย

 

เมื่อเดินออกมาจากห้องครัวแล้ว เราจะพบกับพื้นที่สวนหลังบ้าน ที่สามารถใช้เพื่อเป็นพื้นที่สำหรับการซักล้างได้ ซึ่งบริเวณพื้นที่สวนหลังบ้านจะมีความกว้างมาก ผู้ซื้อสามารถต่อเติมเป็นห้องซักล้าง หรือห้องสำหรับคนรับใช้ได้เลยครับ

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

เพื่อให้การใช้น้ำนั้นแรงไม่มีสะดุด ทางโครงการได้แถมปั๊มน้ำให้ด้วยครับ โดยเป็นปั๊มน้ำยี่ห้อ Hitachi ครับ แต่สำหรับผู้ซื้อที่ต้องการศึกษาเรื่องปั๊มน้ำ  หรืออยากจะเปลี่ยนปั๊มน้ำตามใจชอบ ให้คลิกเพื่อดู บทความเรื่องปั๊มน้ำ ได้เลยครับ

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

ซึ่งนอกจากปั๊มน้ำแล้ว ทางโครงการยังได้แถมแท็งก์น้ำมาให้อีกด้วย ซึ่งเป็นแท็งก์น้ำยี่ห้อ DOS ครับ

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

หลายท่านอาจจะกลัวว่าเวลาประกอบอาหาร จะมีกลิ่นอาหารออกมาจากห้องครัวรึเปล่า ไม่ต้องกลัวครับ ทางโครงการได้จัดทำเป็นประตูกระจกบานเลื่อน เพื่อกั้นระหว่างห้องครัว กับส่วนอื่นๆ ภายในบ้านครับ ซึ่งผู้ซื้อก็สามารถนำไอเดียนี้ไปใช้ในการจัดตกแต่งบ้านได้เช่นกันครับ

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

อย่างที่ได้บอกไว้ครับว่าบริเวณด้านหลังของโซนรับแขกเข้าไป จะมีทางเดินเข้าไปอีกครับ ซึ่งเมื่อเข้าไปแล้วเราจะพบกับบันไดขึ้นชั้น2 ห้องน้ำชั้น1 และห้องอเนกประสงค์ครับ ถ้าพร้อมแล้วอย่ารอช้า ไปดูกันต่อเลยดีกว่าครับ

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

ตลอดทางเดินหลังโซนรับแขก จะเป็นทางเดินยาวๆ ซึ่งเราจะพบบันไดขึ้นชั้น2 ห้องเก็บของใต้บันได ห้องอเนกประสงค์ และห้องน้ำชั้น1 ตามลำดับครับ ว่าแล้วเราไปดูกันต่อเลยครับ

 

เริ่มต้นกันที่ห้องอเนกประสงค์ครับ โดยที่ห้องอเนกประสงค์นี้ ทางโครงการได้จัดมาเป็นห้องทำงานครับ มี Built-In ทั้งโต๊ะทำงานที่จัดเป็นแนวยาวตามผนังด้านหน้าต่างกระจกบานเลื่อน และชั้นวางของประดับตกแต่งที่จัดเป็นแนวยาวที่ด้านตรงข้ามประตู พร้อมไฟ Downlight ภายในตัว ที่เพิ่มความหรูหราสไตล์โมเดิร์นได้อย่างชัดเจนมากๆ เลยทีเดียวครับ ซึ่งห้องนี้ นอกจากจะใช้เป็นห้องสำหรับทำงานแล้ว ยังสามารถใช้เป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุภายในบ้าน ที่เดินขึ้นลงบันไดไม่ไหวก็ได้เช่นกันครับ ซึ่งพื้นห้องอเนกประสงค์นี้ ทางโครงการได้เลือกใช้เป็นพื้นไวนิลครับ

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

แล้วเราก็เข้ามาถึงห้องน้ำชั้น1 กันแล้วนะครับ ภายในห้องน้ำจะมีทั้งโถสุขภัณฑ์ อ่างล้างมือ และฝักบัวอาบน้ำ ภายในห้องจะมีการตกแต่งทั้งพื้น และผนังด้วยกระเบื้องเซรามิค โดยที่พื้นห้องน้ำจะเลือกกระเบื้องเซรามิคแบบหยาบ ซึ่งสามารถกันลื่นได้เป็นอย่างดี และดูแลรักษาง่าย แถมยังมีธรณีกั้นระหว่างส่วนเปียกกับส่วนแห้งด้วยครับ เพื่อใช้เป็นแนวในการติดตั้งกระจกกั้นอาบน้ำในภายหลังต่อไปได้ ส่วนผนังภายในห้องน้ำจะเป็นกระเบื้องเซรามิคแบบเคลือบ มีการตกแต่งด้วยกระเบื้องลวดลายสลับลายสีเทากับสีขาว ซึ่งตัวห้องน้ำชั้น1 จะอยู่บริเวณใต้บันไดขึ้นชั้น2 ซึ่งเป็นการเลือกใช้พื้นที่ที่คุ้มค่ามากครับ หลายคนอาจจะกลัวล่ะสิ ว่าถ้าอาบน้ำไปนานๆ แล้วฝ้าเพดานภายในห้องน้ำจะชื้น และมีเชื้อรา ไม่ต้องกังวลไปครับ เพราะทางโครงการได้เลือกใช้ฝ้าเพดานภายในห้องน้ำเป็นยิปซั่มบอร์ด 9 มม. ชนิดกันชื้นได้ จึงหมดปัญหาเรื่องความชื้นได้อย่างหมดจด ไม่ต้องกลัวฝ้าเพดานภายในห้องน้ำจะเกิดเชื้อราเลยครับ

ส่วนสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ ทางโครงการใช้โถสุขภัณฑ์และอ่างล้างหน้าของ Mogen และ ฝักบัวอาบน้ำของ American Standard ครับ

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

บริเวณใต้บันได จะมีห้องใต้บันไดอยู่ครับ ซึ่งสามารถใช้ในการเก็บของต่างๆ รวมไปถึงอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้านต่างๆ ได้ด้วยครับ

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

กลับมาที่บันไดขึ้นชั้น2 ครับ บันไดจะอยู่บริเวณด้านหลังของผนังโซนรับแขก ซึ่งบันไดจะมีช่องแสงบริเวณบันไดช่วงแรก ทำให้บริเวณบันไดมีความสว่าง แม้ไม่ได้เปิดไฟก็ตาม แนวบันไดมีลักษณะเป็นตัว U โดยที่ช่วงขั้นแรกจะชันกว่าแบบแรก และมีราวจับตลอดทางขึ้นลง และตัวบันไดยังมีลูกเล่นพิเศษที่ขั้นที่สามจากด้านล่าง ที่สามารถเปิดเป็นเก๊ะใต้บันไดได้ด้วยครับ ซึ่งจะมีประโยชน์มากในการใช้เป็นที่เก็บรองเท้า Slipper ที่ใช้ภายในบ้านได้อีกด้วยครับ และสำหรับตัวบันได ทางโครงการได้เลือกใช้บันไดแบบสำเร็จรูปครับ

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

โถงชั้น2 จะมีพื้นที่เป็นรูปตัว L โดยที่ห้องนอนใหญ่จะอยู่ระหว่างห้องนอนที่2 กับห้องน้ำ และข้างๆห้องน้ำชั้น2 จะเป็นห้องนอนที่3 ซึ่งตัวห้องน้ำก็จะอยู่ระหว่างห้องนอนที่3 กับห้องนอนใหญ่ครับ ในส่วนของพื้นที่ชั้น2 ปูพื้นด้วยไม้ลามิเนตหนา 8 มม. ทั้งชั้น ยกเว้นพื้นห้องน้ำ ที่ปูด้วยพื้นกระเบื้องเซรามิคผิวหยาบ

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

มาดูกันที่ระบบไฟฟ้าภายในบ้านกันบ้างดีกว่าครับ ทางโครงการได้เลือกใช้สวิตซ์ไฟคุณภาพดีจาก Schneider และนอกจากนั้นแล้ว ยังใช้สายไฟตามมาตรฐาน มอก. เดินสายร้อยท่อ PVC เฉพาะในผนังอีกด้วยครับ

 

แล้วเราก็มาถึงห้องนอนใหญ่กันแล้วครับ โดยที่ห้องนอนใหญ่นี้ ได้ถูกออกแบบมาในสไตล์
โมเดิร์น เน้นการตกแต่งแบบเรียบง่าย ใช้สีโทนเรียบอย่างสีน้ำตาลในการตกแต่งด้านหัวเตียง ซึ่งจะทำให้ตัวห้องดูมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น และตกแต่งเตียงด้วยหมอนและผ้าปูเตียงในโทนสีขาว และสีน้ำเงิน ซึ่งดูตัดกันกับสีน้ำตาล ทำให้เตียงนอนภายในห้องดูโดดเด่นขึ้นมาก ภายในห้องจะมีความสว่างมาก เพราะจะมีหน้าต่างภายในห้องถึง2 ด้าน ทั้งหมด 3 บาน ซึ่งสามารถเปิดเพื่อถ่ายเทอากาศภายในห้องให้สะดวกขึ้นได้ และในด้านปลายเตียงจะตกแต่งด้วยผนังลายหินอ่อนเพื่อเพิ่มความหรูหราภายในห้อง และมี Built-In ทั้งชั้นวางโทรทัศน์ ชั้นวางของใต้ชั้นวางโทรทัศน์ และยังมี Ceiling Light Wall ติดอยู่ที่ผนังด้วย เพื่อเพิ่มความสว่าง และความหรูหราให้กับตัวห้องมากขึ้นไปอีกระดับสำหรับผนังด้านนี้

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

ภายในห้องนอนใหญ่มีความกว้างมาก สามารถจัดแบ่งได้ทั้งโซนนอน และโซนแต่งตัวได้ครับ ซึ่งผู้ซื้อสามารถหาฉากกั้นมากั้นระหว่างโซนทั้งสองได้ครับ

 

ทางโครงการได้จัดโซนแต่งตัวในห้องนอนใหญ่ ให้อยู่ติดกับห้องน้ำภายในห้องนอน มี Built-In ตู้เสื้อผ้าถึงสองด้าน แยกเป็นสองตู้ สำหรับผู้ชาย และผู้หญิง และยังมี Built-In ชุดโต๊ะเครื่องแป้งด้านหน้าหน้าต่างกระจกด้วยครับ

 

ห้องนอนใหญ่ จะมีห้องน้ำในตัวครับ ซึ่งภายในห้องน้ำจะมีทั้งโถสุขภัณฑ์ อ่างล้างมือ และฝักบัวอาบน้ำ ภายในห้องจะมีการตกแต่งทั้งพื้น และผนังด้วยกระเบื้องเซรามิค โดยที่พื้นห้องน้ำจะเลือกกระเบื้องเซรามิคแบบหยาบ ซึ่งสามารถกันลื่นได้เป็นอย่างดี และดูแลรักษาง่าย แถมยังมี Partition กั้นระหว่างส่วนเปียกกับส่วนแห้งด้วยครับ เพื่อใช้เป็นแนวในการติดตั้งกระจกกั้นอาบน้ำในภายหลังต่อไปได้ ส่วนผนังภายในห้องน้ำจะเป็นกระเบื้องเซรามิคแบบเคลือบ มีการตกแต่งด้วยกระเบื้องลวดลายสีขาว และสีเทาในด้านกระจกและอ่างล้างหน้า และภายในห้องน้ำยังมีหน้าต่างกระจกบานกระทุ้ง ที่สามารถเปิด เพื่อระบายอากาศ และความชื้นภายในห้องน้ำได้อีกด้วยล่ะครับ

ส่วนสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ ทางโครงการใช้โถสุขภัณฑ์และอ่างล้างหน้าของ Mogen และ ฝักบัวอาบน้ำของ American Standard ครับ

 

มาถึงห้องนอนที่2 กันแล้วนะครับ ห้องนอนที่2 นี้ จะมีการตกแต่งแบบ Modern Japanese มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นแฝงอยู่ในความโมเดิร์น ด้วยลักษณะการออกแบบห้อง ที่มีที่นอนเป็นเบาะติดพื้น แต่พื้นบริเวณที่นอนจะยกสูงขึ้นมากกว่าระดับพื้นปกติ และบริเวณขอบพื้นที่นอน จะมี Downlight ติดอยู่ เพื่อให้มีแสงสว่างด้วย ซึ่งจะช่วยป้องกันอุบัติเหตุจากการเดินสะดุดขอบพื้นต่างระดับ ภายในห้องจะมีหน้าต่างถึงสองด้านด้วยกัน ซึ่งสามารถเปิดเพื่อถ่ายเทอากาศได้อีกด้วย

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

ภายในห้องนอนที่2 จะมีความกว้างมาก สามารถ Built-In ตู้เสื้อผ้า และโต๊ะทำงานเพิ่มเข้าไปได้อีกด้วย และภายในห้องได้มีการติดกระจกเงาบนผนังทั้งบานด้านข้างตู้เสื้อผ้า ซึ่งจะช่วยให้ประหยัดเนื้อที่ภายในห้องได้มากขึ้นด้วยครับ

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

ที่ขอบพื้นต่างระดับ เราสามารถดึงออกมาเป็นเก๊ะได้ครับ ซึ่งจะช่วยเพิ่มพื้นที่เก็บของภายในห้องได้อีกเยอะมากเลยครับ ผู้ซื้อเองก็สามารถนำไอเดียนี้ไปใช้ในการตกแต่งบ้านได้เช่นกันครับ

 

ห้องน้ำชั้น2 จะมีทั้งโถสุขภัณฑ์ อ่างล้างมือ และฝักบัวอาบน้ำ ภายในห้องจะมีการตกแต่งทั้งพื้น และผนังด้วยกระเบื้องเซรามิค โดยที่พื้นห้องน้ำจะเลือกกระเบื้องเซรามิคแบบหยาบ ซึ่งสามารถกันลื่นได้เป็นอย่างดี และดูแลรักษาง่าย แถมยังมี Partition กั้นระหว่างส่วนเปียกกับส่วนแห้งด้วยครับ เพื่อใช้เป็นแนวในการติดตั้งกระจกกั้นอาบน้ำในภายหลังต่อไปได้ ส่วนผนังภายในห้องน้ำจะเป็นกระเบื้องเซรามิคแบบเคลือบ มีการตกแต่งด้วยกระเบื้องลวดลายสีขาวสลับเทาในด้านกระจกและอ่างล้างหน้า และสีขาวล้วนบนผนังด้านอื่นๆ และภายในห้องน้ำยังมีหน้าต่างกระจกบานกระทุ้ง ที่สามารถเปิด เพื่อระบายอากาศ และความชื้นภายในห้องน้ำได้อีกด้วยล่ะครับ

ส่วนสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ ทางโครงการใช้โถสุขภัณฑ์และอ่างล้างหน้าของ Mogen และ ฝักบัวอาบน้ำของ American Standard ครับ

 

ห้องนอนที่3 จะมีสไตล์การตกแต่งคล้ายๆกันกับห้องนอนที่2 ครับ โดยจะยกพื้นสูงขึ้นในส่วนนอน ภายในห้องเน้นการตกแต่งโทนสว่าง ทำให้ภายในห้องดูสว่างมาก มีหน้าต่างกระจกถึง 2 ด้าน ที่สามารถเปิดเพื่อระบายอากาศให้ถ่ายเทขึ้นได้ ด้านปลายเตียงมี Built-In ชั้นสำหรับวางของ ซึ่งจะสามารถวางได้ทั้งหนังสือ และของประดับอย่างอื่น ภายในห้องนอนที่3 จะมีความกว้าง สามารถ Built-In ได้ทั้งตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้งได้แบบพอดีๆ และเช่นเคยครับ ที่บริเวณพื้นต่างระดับ จะมีไฟ Downlight อยู่ด้วย เพื่อให้ผู้ซื้อมองเห็นพื้นต่างระดับครับ

 

 

รีวิวบ้านตัวอย่าง บ้านเดี่ยวหลังใหญ่  แบบบ้าน Vita  (วิต้า)

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

แบบบ้านเดี่ยว Vita (วิต้า) ที่มาพร้อมกับเนื้อที่ถึง 58 ตร.ว. และพื้นที่ใช้สอย 182 ตร.ม. ที่มาพร้อมกับห้องนอนถึง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 2 ที่จอดรถ ซึ่งนอกจากนี้แล้ว ภายในบ้านยังมีทั้งโซนรับแขก ห้องอเนกประสงค์ โซนรับประทานอาหาร พื้นที่ซักล้าง และพื้นที่สวนรอบบ้านอีกด้วย

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

การตกแต่งภายนอกของแบบบ้าน Vita จะเน้นการตกแต่งแบบสไตล์โมเดิร์นเป็นหลัก ซึ่งจะเลือกใช้โทนสีเป็นสีสว่าง คือสีขาว และสีเทาอ่อนเป็นหลัก เพื่อให้ดูมีความสบายตา มีการตกแต่งแนวคิ้วบัว และผนังด้านนอกด้วยสีน้ำตาลอ่อนนูนขึ้นมา เพื่อให้ตัวบ้านดูมีมิติ และมีความโดดเด่นในสไตล์โมเดิร์นมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

เมื่อเข้ามาในพื้นที่บ้านแล้ว เราจะพบกับพื้นที่จอดรถหน้าบ้านก่อนเป็นอันดับแรกเลยครับ ซึ่งเป็นพื้นที่จอดรถในร่ม หมดกังวลทั้งเรื่องแดดและฝนไปได้เลยครับ และสำหรับพื้นที่จอดรถ จะใช้พื้นเป็นพื้นคอนกรีตเสริมเหล็กครับ ไม่ต้องกลัวเลยครับว่าถ้าจอดไปนานๆ แล้วพื้นโรงรถจะทรุด  

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

แบบบ้าน Vita จะมีประตูทางเข้าบ้านจากโรงจอดรถครับ ไม่ต้องเดินอ้อมพื้นที่สวนหน้าบ้านเพื่อเดินเข้าบ้านจากทางหน้าบ้านเลยครับ

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

บริเวณด้านข้างของพื้นที่จอดรถ เราจะพบกับพื้นที่สวนหน้าบ้าน ซึ่งนอกจากจะประดับด้วยต้นไม้เพื่อให้เกิดความร่มรื่นภายในบ้านได้แล้ว ก็ยังสามารถจัดวางซุ้มศาลาเพื่อเพิ่มความร่มรื่นในสวนได้ด้วยครับ หรือถ้าผู้ซื้อ มีความเชื่อเรื่องฮวงจุ้ย ก็สามารถใช้พื้นที่เพื่อการจัดทำเป็นบ่อน้ำเพื่อเสริมโชคลาภด้านต่างๆก็ได้เช่นกันครับ ซึ่งนอกจากจะมีพื้นที่สวนอยู่ที่หน้าบ้านแล้ว ก็ยังมีพื้นที่สวนอยู่อีกรอบๆ ตัวบ้าน ซึ่งผู้ซื้อสามารถเลือกที่ตั้งของบ่อน้ำได้รอบตัวบ้านเลยครับ และสำหรับผู้ที่ยังไม่ทราบนะครับ ว่าควรจะต้องจัดตั้งบ่อน้ำมุมไหนของตัวบ้านดี ก็ขอเชิญคลิกอ่านบทความเรื่อง ฮวงจุ้ยสระน้ำ-บ่อน้ำ ได้ที่นี่เลยครับ

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

ถัดจากพื้นที่สวนหน้าบ้านเข้าไป เราจะพบกับพื้นที่มุขหน้าบ้าน ที่มาพร้อมกับประตูกระจกบานเลื่อน ที่ใช้ในการเข้าสู่ตัวบ้านครับ โดยที่บริเวณมุขหน้าบ้าน จะสามารถเชื่อมต่อเป็นแนวยาวกับพื้นที่จอดรถเลยครับ ซึ่งผู้ซื้อก็สามารถเลือกได้ว่าจะเข้าบ้านจากทางพื้นที่จอดรถเลยก็ได้ หรือจะมาเข้าที่บริเวณประตูกระจกหน้าบ้านก็ได้

และสำหรับประตูสำหรับเข้าตัวบ้าน ก็จะเป็นประตูกระจกแบบบานเลื่อนหนึ่งบาน และบานตายอีกหนึ่งบาน ตัวแผ่นกระจกจะเป็นกระจกเขียวตัดแสงครับ ซึ่งจะมีคุณสมบัติในการลดความร้อนภายในบ้านได้ดีมาก ผู้ซื้อสามารถหมดกังวลเรื่องบ้านร้อนได้เลยครับ ไม่มีทางที่จะร้อนแน่นอนครับ

 

เมื่อเข้ามาภายในตัวบ้านแล้ว เราจะพบกับโซนพื้นที่รับแขกเป็นโวนแรกเลยครับ ซึ่งโซนรับแขกนี้จะอยู่กึ่งกลางระหว่างทางเข้าจากโรงรถ และทางเข้าจากสวนหน้าบ้านครับ โดยที่โซนรับแขกนี้จะเน้นการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น โดยใช้สีโทนสว่างเป็นหลัก ทั้งการตกแต่งผนัง และตัวเฟอร์นิเจอร์ ที่จะเน้นการใช้สีขาว เพื่อสะท้อนแสงที่ส่องเข้ามาภายในบ้าน ให้ภายในโซนรับแขกมีความสว่างมากยิ่งขึ้น มีเพียงแค่พรมที่ปูบริเวณโซนรับแขกเท่านั้น ที่ใช้เป็นสีดำ ซึ่งจะทำให้เกิดความโดดเด่นมากภายในพื้นที่โซนรับแขก

และภายในบ้านชั้น1 ทางโครงการได้เลือกใช้กระเบื้องปูพื้นเป็นแกรนิตโต้ สีน้ำตาลโทนสว่าง ขนาด 60x60 ซม. ครับ ซึ่งจะช่วยสะท้อนแสงที่ตกกระทบลงพื้น ให้ภายในบ้าน มีความสว่างมากขึ้นไปอีกด้วยครับ

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

ด้านตรงข้ามของโซฟา จะเป็นชั้นวางโทรทัศน์ ที่ Built-In เป็นลายหินอ่อนสีขาว ทั้งตัวชุดเคาน์เตอร์ และผนัง ซึ่งผนังมีความกว้างมาก สามารถแขวนโทรทัศน์กับผนังได้ และตัวเคาน์เตอร์ก็สามารถใช้ได้ทั้งการวางของประดับตกแต่ง เครื่องเล่นแผ่นเสียง DVD ต่างๆ และใช้ในการเก็บของได้เช่นกันครับ

 

ถัดมาด้านข้างกันกับโซนพื้นที่รับแขก เราจะพบกับโวนรับประทานอาหารครับ ซึ่งโซน
รับประทานอาหารนี้ ได้ใช้โต๊ะเป็นรูปทรงวงรีขนาดใหญ่ นั่งได้ 6 ที่นั่ง ซึ่งสามารถเพิ่มที่นั่งได้สูงสุดถึง 8 ที่นั่ง บริเวณโซนรับประทานอาหาร จะมีความสว่างมาก เพราะจะมีกระจก ทั้งประตูกระจก และกระจกแบบเข้ามุม ซึ่งทำให้มีความสว่างแบบรอบด้านมากๆ และยังสามารถเปิดประตูกระจกบานเลื่อนนี้ เพื่อระบายกลิ่นอาหาร และรับธรรมชาติจากภายนอกได้ด้วยเช่นกันครับ

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

บริเวณชั้น1 ตั้งแต่ช่วงโซนรับแขก ไปจนถึงโซนรับประทานอาหาร จะมีความกว้างมาก ซึ่งสามารถ Built-In เคาน์เตอร์กั้นระหว่างโซนได้ ซึ่งจะทำให้โซนรับแขกดูมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้นไปอีกครับ

 

ถัดจากโซนรับประทานอาหาร เราจะพบกับห้องอเนกประสงค์ครับ ซึ่งห้องอเนกประสงค์นี้ จะมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนอยู่สองด้านด้วยกัน ซึ่งสามารถเปิดหน้าต่างเพื่อถ่ายเทอากาศได้ และยังสามารถใช้ห้องอเนกประสงค์นี้เป็นได้ทั้งห้องทำงาน ห้องดูโทรทัศน์ หรือจะใช้เป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุก็ได้เช่นกันครับ

 

ถัดจากโซนรับประทานอาหารเข้ามาด้านใน เราจะพบกับห้องครัว ที่จัดเคาน์เตอร์มาเป็นรูปตัว L ชิดผนัง ที่จะมีทั้งอ่างล้างทำความสะอาด เตาไฟฟ้า และพื้นที่เตรียมอาหาร ตัวเคาน์เตอร์จะมี TOP หินอ่อนสีดำ ที่จะทำให้ตัวเคาน์เตอร์ดูโดดเด่นและหรูหรามากขึ้นครับ และนอกจากนั้นก็ยังมี Built-In ตู้ติดผนัง ที่จะช่วยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บได้ทั้งวัตถุดิบในการประกอบอาหาร และเครื่องอุปกรณ์จานชามต่างๆ ได้มากยิ่งขึ้น

 

เมื่อเดินออกมาจากห้องครัวแล้ว เราจะพบกับพื้นที่สวนหลังบ้าน ที่สามารถใช้เพื่อเป็นพื้นที่สำหรับการซักล้างได้ ซึ่งบริเวณพื้นที่สวนหลังบ้านจะมีความกว้างมาก ผู้ซื้อสามารถต่อเติมเป็นห้องซักล้าง หรือห้องสำหรับคนรับใช้ได้เลยครับ

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

สำหรับบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ โครงการเลือกใช้ ถังเก็บน้ำ DOS LIFE NATURA ความพิเศษของรุ่นนี้ คือ ทำจากวัสดุ Polymer Elixer ออกแบบให้เป็นถังเก็บน้ำที่มาพร้อมการติดตั้งปั๊มน้ำในตัว เป็นความลงตัว ที่ทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น กับนวัตกรรมใหม่แห่งถังเก็บน้ำ ที่ผสานความคลาสสิคคู่กับความสวยงาม ลงตัวทุกประโยชน์การใช้สอย เพิ่มพื้นที่การใช้งานรอบๆ ตัวถังเก็บน้ำ แถมยังช่วยเก็บเสียงจากเครื่องปั๊มได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

เมื่อเราเดินผ่านโซนรับแขกมาแล้ว เราจะพบกับทางเดินไปยังห้องน้ำ และบันไดขึ้นชั้น2 ครับ ซึ่งในส่วนนี้จะมีทั้งประตูทางออกโรงจอดรถ บันไดขึ้นชั้น2 ห้องน้ำชั้น1 และห้องเก็บของใต้บันไดครับ

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

แล้วเราก็เข้ามาถึงห้องน้ำชั้น1 กันแล้วนะครับ ภายในห้องน้ำจะมีทั้งโถสุขภัณฑ์ อ่างล้างมือ และฝักบัวอาบน้ำ ภายในห้องจะมีการตกแต่งทั้งพื้น และผนังด้วยกระเบื้องเซรามิค โดยที่พื้นห้องน้ำจะเลือกกระเบื้องเซรามิคแบบหยาบ ซึ่งสามารถกันลื่นได้เป็นอย่างดี และดูแลรักษาง่าย แถมยังมีธรณีกั้นระหว่างส่วนเปียกกับส่วนแห้งด้วยครับ เพื่อใช้เป็นแนวในการติดตั้งกระจกกั้นอาบน้ำในภายหลังต่อไปได้ ส่วนผนังภายในห้องน้ำจะเป็นกระเบื้องเซรามิคแบบเคลือบ มีการตกแต่งด้วยกระเบื้องลวดลายสลับลายสีเทากับสีขาวเป็นลายหมากรุก ซึ่งตัวห้องน้ำชั้น1 จะอยู่บริเวณเยื้องกับบันไดขึ้นชั้น2 ครับ

ส่วนสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ ทางโครงการใช้โถสุขภัณฑ์และอ่างล้างหน้าของ Mogen และ ฝักบัวอาบน้ำของ American Standard ครับ

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

ถัดจากห้องน้ำชั้น1 เราจะพบกับห้องใต้บันไดครับ ซึ่งสามารถใช้ในการเก็บของต่างๆ รวมไปถึงอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้านต่างๆ ได้ด้วยครับ

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

ที่บริเวณบันไดขึ้นชั้น2 จะมีช่องแสงบริเวณบันไดช่วงแรก ทำให้บริเวณบันไดมีความสว่าง แม้ไม่ได้เปิดไฟ และยังสามารถมองผ่านช่องแสงไปยังหน้าบ้านได้ด้วยเช่นกันครับ

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

บันไดขึ้นชั้น2 จะมีลักษณะเป็นตัว U โดยที่ช่วงขั้นแรกจะชันกว่าแบบแรก และมีราวจับตลอดทางขึ้นลง และบริเวณช่วงกลางบันได จะมีหน้าต่างกระจก ที่สามารถรับแสงจากภายนอกได้ ซึ่งจะทำให้บริเวณช่วงกลางบันไดมีความสว่างมากขึ้น และสำหรับตัวบันได ทางโครงการได้เลือกใช้บันไดแบบสำเร็จรูปครับ

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

โถงชั้น2 จะมีพื้นที่เป็นรูปตัว I เป็นแนวยาว โดยที่ห้องนอนใหญ่จะอยู่ระหว่างห้องนอนที่3 กับห้องโถงชั้น2 และข้างๆห้องน้ำชั้น2 จะเป็นห้องนอนที่3 ซึ่งตัวห้องน้ำก็จะอยู่ระหว่างห้องนอนที่3 กับห้องนอนที่2 ครับ ในส่วนของพื้นที่ชั้น2 ปูพื้นด้วยไม้ลามิเนตหนา 8 มม. ทั้งชั้น ยกเว้นพื้นห้องน้ำ ที่ปูด้วยพื้นกระเบื้องเซรามิคผิวหยาบ

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

มาดูกันที่ระบบไฟฟ้าภายในบ้านกันบ้างดีกว่าครับ ทางโครงการได้เลือกใช้สวิตซ์ไฟคุณภาพดีจาก Schneider และนอกจากนั้นแล้ว ยังใช้สายไฟตามมาตรฐาน มอก. เดินสายร้อยท่อ PVC เฉพาะในผนังอีกด้วยครับ

จุดควบคุมไฟฟ้าในบ้าน ได้มีการเตรียมจุดจั๊มระบบอินตอร์เน็ตไฟเบอร์ออฟติก ไว้ให้ดังนี้

  • กล่องจั๊ม สำหรับสายอินตอร์เน็ตความเร็วสูงไฟเบอร์ออฟติก 
  • ปลั้กไฟ สำหรับการใช้งานอุปกรณ์เราเตอร์

สำหรับใครยังไม่มีไอเดีย หรือความรู้ในการติดตั้ง Wifi สามารถหาความรู้เพิ่มเติมโดยการอ่านบทความเรื่อง ติดเราเตอร์ในบ้านวางตรงไหน สัญญาณ WiFi แรงส์สุด!! ลองอ่านใช้เป็นแนวทางได้ คลิกอ่านที่นี่ »

หากว่าใครที่ติดตั้งแล้วแต่สัญญาณ Wifi ยังไม่แรงพอ สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้จากบทความเรื่อง เทคนิคช่วยเพิ่มความแรงให้กับ "WiFi" ง่ายๆ ที่สามารถทำได้เอง คลิกอ่านที่นี่ »

 

บริเวณโถงชั้น2 เป็นพื้นที่โล่ง มีหน้าต่างกระจกบานเลื่อน สามารถเปิดเพื่อระบายอากาศได้ ซึ่งสามารถจัดทำเป็นที่นั่งดูโทรทัศน์ก็ได้ หรือจะจัดทำเป็นพื้นที่ห้องพระก็ได้เช่นกันครับ ซึ่งถ้าหากว่าใช้เป็นพื้นที่ห้องพระแล้ว ก็จะถือว่าตรงตามหลักฮวงจุ้ยมากๆ เลยครับ เพราะบริเวณนี้ไม่ได้ติดห้องน้ำ มีแสงสว่างส่องถึง และอากาศถ่ายเทได้สะดวก ยังไงก็ตาม ผู้อ่าน สามารถศึกษาเรื่อง การจัดห้องพระเพื่อเสริมมงคลภายในบ้าน ได้ที่นี่เลยครับ

 

แล้วก็มาถึงห้องนอนใหญ่กันแล้วครับ ห้องนอนใหญ่นี้จะเน้นการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นแบบเรียบๆ เน้นการใช้สีโทนสว่างเป็นหลัก ซึ่งก็คือสีครีม และสีขาว แต่ตกแต่งผ้าม่านด้วยสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งจะทำให้การตกแต่งผ้าม่านดูโดดเด่นมาก ด้านหัวเตียงประดับด้วยผนังลายหินอ่อน ที่ช่วยเพิ่มความหรูหราภายในห้องได้ และภายในห้องนอนก็จะมีทั้งหน้าต่างกระจก และประตูกระจกบานเลื่อนที่สามารถออกไปยังพื้นที่ระเบียงได้อีกด้วย จึงทำให้ภายในห้องมีความสว่างมากยิ่งขึ้น เพราะสามารถรับแสงจากภายนอกได้ และยังสามารถเปิดหน้าต่าง และกระจกบานเลื่อน เพื่อถ่ายเทอากาศในห้องด้วยก็ได้ครับ

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

ภายในห้องนอนใหญ่มีความกว้างมาก สามารถจัดแบ่งได้ทั้งโซนนอน และโซนแต่งตัวได้ครับ ซึ่งผู้ซื้อสามารถหาฉากกั้นมากั้นระหว่างโซนทั้งสองได้ครับ

 

ทางโครงการได้จัดโซนแต่งตัวในห้องนอนใหญ่ ให้อยู่ติดกับห้องน้ำภายในห้องนอน มี Built-In ตู้เสื้อผ้าถึงสองด้าน แยกเป็นสองตู้ สำหรับผู้ชาย และผู้หญิง และยังมี Built-In ชุดโต๊ะเครื่องแป้งด้านหน้าหน้าต่างกระจกด้วยครับ

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

ภายในห้องนอนใหญ่จะมีระเบียงอยู่ในตัว ซึ่งผู้ซื้อสามารถออกไปยืนรับลมสบายๆ ที่บริเวณระเบียงได้ครับ

 

ห้องนอนใหญ่ จะมีห้องน้ำในตัวครับ ซึ่งภายในห้องน้ำจะมีทั้งโถสุขภัณฑ์ อ่างล้างมือ และฝักบัวอาบน้ำ ภายในห้องจะมีการตกแต่งทั้งพื้น และผนังด้วยกระเบื้องเซรามิค โดยที่พื้นห้องน้ำจะเลือกกระเบื้องเซรามิคแบบหยาบ ซึ่งสามารถกันลื่นได้เป็นอย่างดี และดูแลรักษาง่าย แถมยังมีธรณีกั้นระหว่างส่วนเปียกกับส่วนแห้งด้วยครับ เพื่อใช้เป็นแนวในการติดตั้งกระจกกั้นอาบน้ำในภายหลังต่อไปได้ ส่วนผนังภายในห้องน้ำจะเป็นกระเบื้องเซรามิคแบบเคลือบ มีการตกแต่งด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล ในด้านกระจกและอ่างล้างหน้า และภายในห้องน้ำยังมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อน ที่สามารถเปิด เพื่อระบายอากาศ และความชื้นภายในห้องน้ำได้อีกด้วยล่ะครับ

ส่วนสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ ทางโครงการใช้โถสุขภัณฑ์และอ่างล้างหน้าของ Mogen และ ฝักบัวอาบน้ำของ American Standard ครับ

 

ห้องนอนที่2 ถูกจัดมาในสไตล์โมเดิร์น เน้นการตกแต่งด้วยสีโทนสว่าง อย่างสีน้ำตาลอ่อนเป็นหลัก ภายในห้องจะมีความสว่างมาก เพราะว่ามีหน้าต่างถึง 2 ด้านด้วยกัน ที่สามารถทำได้ทั้งการรับแสง และการเปิดเพื่อระบายอากาศให้ถ่ายเทสะดวกมากยิ่งขึ้น ภายในห้องจะมีพื้นที่กว้างมาก สามารถ Built-In ตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้งเข้าไปได้แบบสบายๆ ไม่อึดอัดเลยล่ะครับ

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

ด้านปลายเตียง จะมี Built-In เคาน์เตอร์สำหรับวางของเป็นแนวยาวตามผนังซึ่งสามารถทำได้ทั้งวางของประดับ ตกแต่ง หรือจะนำโทรทัศน์มาติดตั้งภายในห้องก็ได้เช่นกันครับ

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

ห้องน้ำชั้น2 จะมีทั้งโถสุขภัณฑ์ อ่างล้างมือ และฝักบัวอาบน้ำ ภายในห้องจะมีการตกแต่งทั้งพื้น และผนังด้วยกระเบื้องเซรามิค โดยที่พื้นห้องน้ำจะเลือกกระเบื้องเซรามิคแบบหยาบ ซึ่งสามารถกันลื่นได้เป็นอย่างดี และดูแลรักษาง่าย แถมยังมีธรณีกั้นระหว่างส่วนเปียกกับส่วนแห้งด้วยครับ เพื่อใช้เป็นแนวในการติดตั้งกระจกกั้นอาบน้ำในภายหลังต่อไปได้ ส่วนผนังภายในห้องน้ำจะเป็นกระเบื้องเซรามิคแบบเคลือบ มีการตกแต่งด้วยกระเบื้องลวดลายสีน้ำตาลในด้านกระจกและอ่างล้างหน้า และสีขาวล้วนบนผนังด้านอื่นๆ และภายในห้องน้ำยังมีหน้าต่างกระจกบานกระทุ้ง ที่สามารถเปิด เพื่อระบายอากาศ และความชื้นภายในห้องน้ำได้อีกด้วยล่ะครับ

ส่วนสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ ทางโครงการใช้โถสุขภัณฑ์และอ่างล้างหน้าของ Mogen และ ฝักบัวอาบน้ำของ American Standard ครับ

 

ห้องนอนที่3 ทางโครงการได้จัดมาเป็นห้องทำงาน โดยมี Built-In โต๊ะทำงานเป็นแนวยาวตามผนังตอนลึกภายในห้อง และยังมี Built-In ชั้นวางของติดผนังอยู่ด้านบนโต๊ะทำงานอีกด้วยครับ ซึ่งห้องนอนที่3 นี้ ก็มีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนเหมือนกันครับ ซึ่งก็สามารถเปิดเพื่อรับลม หรือรับแสงสว่างจากภายนอกได้เช่นกันครับ ซึ่งถ้าหากเราใช้โถงชั้น 2 เป็นห้องพระไปแล้ว เราก็สามารถจัดทำห้องนี้เป็นห้องสำหรับดูโทรทัศน์ก็ได้เช่นกันครับ

 

รีวิววิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

ด้านตรงข้ามกับโต๊ะทำงาน มี Built-In ตู้ติดผนังตามแนวยาว ขนานกับโต๊ะทำงานครับ ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งการตั้งของประดับตกแต่งต่างๆ และใช้ในการเก็บของได้ครับ

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

สิ่งอำนวยความสะดวก วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

ป้ายทางเข้าโครงการ วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช บริเวณด้านหน้าโครงการ เป็นป้ายทางเข้าใหญ่ ที่ดูโดดเด่น มองเห็นได้ชัดเจนจากระยะไกล ตัวป้ายจะเป็นพุ่มไม้สีเขียว ซึ่งเข้ากับคอนเซ็ปต์เรื่องธรรมชาติของโครงการมากๆ ครับ

 

สิ่งอำนวยความสะดวก วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

ซุ้มทางเข้า-ออก ของโครงการ เป็นซุ้มขนาดใหญ่สไตล์โมเดิร์น ที่เน้นการใช้สีโทนเรียบง่ายเป็นสีขาว และสีน้ำตาล มีการแยกระหว่างเลนฝั่งเข้า และเลนฝั่งออกที่ชัดเจนมากถึงฝั่งละ 2 เลน สามารถเข้าออกได้อย่างง่ายดาย และยังสามารถแบ่งแยกเป็นเลนของผู้ซื้อบ้านในโครงการ และเลนของผู้ติดต่อได้อีกด้วย

 

สิ่งอำนวยความสะดวก วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

"ยกระดับความปลอดภัยขึ้นไปอีกขั้น" ด้วยการรักษาความปลอดภัยด้วยระบบกล้อง CCTV ที่จะช่วยทำให้ภายในโครงการมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้าน ที่จะช่วยมอบความอุ่นใจให้กับผู้ซื้อบ้านด้วยครับ

 

สิ่งอำนวยความสะดวก วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

ซึ่งนอกจากระบบกล้องวงจรปิดแล้ว ทางโครงการยังมีระบบไม้กั้นทางเข้า-ออก ที่ช่วยยกระดับความปลอดภัยได้มากขึ้นไปอีกขั้นด้วย และสำหรับผู้ซื้อภายในโครงการ ก็จะสามารถเข้าออกได้ด้วยระบบ Auto Access Card ครับ ซึ่งในส่วนนี้เราจะพูดกันในเรื่องต่อไปครับ

 

สิ่งอำนวยความสะดวก วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

ทางโครงการได้ให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัยมาก ซึ่งการมีแค่กล้อง CCTV กับระบบไม้กั้นไม่พอแน่นอนครับ ทางโครงการจึงจัดเต็มกับเรื่องของความปลอดภัยมากเป็นพิเศษครับ ทางโครงการจึงได้จัดทำประตูรั้วเหล็กกั้นอีกหนึ่งชั้น ซึ่งเป็นประตูรั้วเหล็กระบบอัตโนมัติ เปิดได้3 ตอน 

 

สิ่งอำนวยความสะดวก วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

ระบบ Auto Access Card สำหรับผู้ซื้อภายในโครงการ ที่สามารถใช้บัตรผ่านประตู สแกนกับตัวระบบ Auto Access Card เพื่อเข้าออกโครงการได้ ทำให้การเข้าออกมีความสะดวกมากยิ่งขึ้นอีกด้วยครับ

 

สิ่งอำนวยความสะดวก วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

ภายในโครงการ จะมีถนนเมนหลักกว้าง 16 เมตร และมีถนนซอยหน้ากว้าง 9 เมตร ซึ่งจะมีความกว้างมากพอที่จะขับสวนทางกันได้อย่างสบายๆ เลยล่ะครับ

 

ให้ชีวิตได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ด้วยสวนสาธารณะขนาดใหญ่ภายในโครงการ ที่ตั้งอยู่บริเวณคลับเฮ้าส์ของโครงการ ในพื้นที่เฟส 1 ซึ่งภายในสวนสาธารณะ นอกจากจะมีต้นไม้ที่คอยให้ความร่มรื่นแล้ว ยังมี Jogging Track ภายในสวนสำหรับวิ่งออกกำลังกาย และยังมีลานออกกำลังกายกลางแจ้ง สำหรับผู้ที่ชอบออกกำลังกายท่ามกลางธรรมชาติ และไม่ชอบการอยู่ในที่จำกัดอย่างฟิตเนสอีกด้วย

 

สิ่งอำนวยความสะดวก วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

ภายในบริเวณสวนสาธารณะยังมีสนามเด็กเล่นสำหรับเด็กๆ อีกด้วย และในบริเวณสนามเด็กเล่นก็จะมีเครื่องเล่นต่างๆ มากมาย ทั้งสไลเดอร์ และม้าโยก และที่สำคัญคือ ในบริเวณ
สนามเด็กเล่น มีการใช้พื้นสนามเป็นพื้นยาง เพื่อป้องกันอุบัติเหตุต่างๆ ที่เกิดจากการเล่นในบริเวณของสนามเด็กเล่น เช่น การหกล้มได้

 

สิ่งอำนวยความสะดวก วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

นอกจากสวนสาธารณะในพื้นที่บริเวณเฟส 1 แล้ว ภายในบริเวณเฟส 2 ของโครงการ ยังมีพื้นที่ทะเลสาบที่เปิดโล่ง พร้อมมอบความร่มรื่น และอากาศที่สบาย มีความถ่ายเทมาก ให้กับผู้ซื้อภายในโครงการอีกด้วย

 

คลับเฮ้าส์ วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

คลิกดูรูปภาพใหญ่ คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่

อาคารคลับเฮ้าส์ของโครงการ เป็นอาคารรูปทรงสไตล์โมเดิร์น เน้นการตกแต่งด้วยสีเรียบๆ อย่างสีขาว และสีน้ำตาลเป็นหลัก ซึ่งภายในอาคารคลับเฮ้าส์ จะมีทั้งห้องล็อบบี้ ห้องสำนักงานนิติบุคคล ห้องเด็กเล่น ห้องฟิตเนส ห้องน้ำ และสระว่ายน้ำครับ และนอกจากนี้ ยังมีห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ และซาวน่าภายในตัวอาคาร เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานอีกด้วย

 

สิ่งอำนวยความสะดวก วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

เมื่อเข้ามาภายในอาคารคลับเฮ้าส์ เราจะพบกับโซนล็อบบี้ก่อนเป็นอันดับแรก ซึ่งโซนล็อบบี้นี้จะเป็นโซนห้องโถงใหญ่ เปิดโล่งสบาย มีอากาศถ่ายเทสะดวกตลอดเวลา ซึ่งผู้ซื้อภายในโครงการสามารถใช้เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจได้เช่นกันครับ

 

สิ่งอำนวยความสะดวก วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

นอกจากสนามเด็กเล่นที่บริเวณสวนสาธารณะแล้ว ทางโครงการยังมีห้องเด็กเล่นอยู่ภายในตัวคลับเฮ้าส์อีกด้วย ซึ่งเป็นห้องที่เหมาะสำหรับเด็กเล็กมากกว่าเด็กโต เพราะเป็นห้องเด็กเล่นที่มีความสะอาด เรียบร้อย และปูพื้นด้วยแผ่นยาง ที่จะช่วยลดอุบัติเหตุจากการเล่นได้

 

เมื่อขึ้นมาบนชั้น2 ของอาคารคลับเฮ้าส์แล้ว เราจะพบกับห้องออกกำลังกายครับ ซึ่งภายในห้องออกกำลังกายนี้ก็มีอุปกรณ์การออกกำลังกายที่หลากหลายมากๆ ครับ ที่จะทำให้การออกกำลังกายไม่น่าเบื่อและจำเจ และยังทำให้เราสามารถออกกำลังกายได้อย่างครบถ้วนทุกกระบวนท่าอีกด้วยครับ

 

สิ่งอำนวยความสะดวก วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

บนชั้น2 จะมี สระว่ายน้ำยกระดับ " ซึ่งเป็นพื้นที่เปิดโล่ง ไม่มีหลังคา ทำให้สามารถรับแดด และรับลมได้เต็มที่ สระว่ายน้ำเป็นสระว่ายน้ำแบบระบบเกลือ ที่จะทำให้ผิวหนังไม่เสีย และไม่เป็นอันตรายใดๆ หากน้ำเข้าตาอีกด้วย ตัวสระว่ายน้ำจะเป็นสระแบบ Infinity Edge Pool สามารถมองวิวต่างๆ รอบสระว่ายน้ำได้แบบรอบทิศทาง และทางโครงการ ก็ยังใส่ใจกับความปลอดภัยในการลงเล่นน้ำอยู่มากๆ จึงได้จัดแยกเป็นสระตื้นสำหรับเด็ก และสระลึกสำหรับผู้ใหญ่ไว้ด้วย โดยจะมีขอบกั้นระหว่างโซนอย่างชัดเจน ไม่มีอันตรายในการลงเล่นน้ำแน่นอนครับ 

ภาพบรรยากาศสระว่ายน้ำของโครงการ มีการออกแบบลักษณะ Outdoor พื้นที่แบบเปิดโล่งกว้าง ใช้หลักการออกแบบสไตล์คอนโดตึกสูง สระรูปสี่เหลี่ยนผืนผ้าขนาดใหญ่ มีแยกสระเด็ก และสระผู้ใหญ่กว้างเต็มพื้นที่ หากว่าใครที่ชอบบรรยากาศชิลๆ คงถูกอกถูกใจไม่น้อยกับที่นั่งริมสระว่ายว่ายน้ำ พร้อมด้วยซุ้มไม้ระแนงตกแต่งสวยงามริมสระ

 

สิ่งอำนวยความสะดวก วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

โครงการติดกับถนนสายหลัก เป็นสายสำคัญ คือ ถนนกาญจนาภิเษก เป็นถนนใหญ่ที่สามารถเชื่อมต่อสู่ถนนบางนา-ตราด เพื่อเดินทางออกนอกเมืองได้สะดวก และทางซ้ายไปถนนอ่อนนุช เชื่อมต่อเข้าสู่ถนนสุขุมวิทได้ สำหรับผู้ที่ต้องการใช้เพื่อเข้าสู่ตัวใจกลางเมืองได้ด้วย

 

วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

ที่ตั้งโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ไม่ไกลจากตัวเมืองมากนัก มีเส้นทางให้สามารถเดินทางไปทำงานยังตัวเมืองได้หลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นทางด่วน ทางพิเศษ รถไฟฟ้า หรือแม้แต่จะเดินทางไปสนามบินก็ง่ายสะดวกมาก นับว่าโครงการนี้เป็นโครงการที่เหมาะสมกับผู้ที่ทำงานในเมือง ตอบสนองกับผู้ที่ทำงานในเมืองใหญ่ ไม่ต้องการแออัดอยู่คอนโดในเมือง และไม่ต้องการแย่งพื้นที่กันใช้งานหลังเลิกงานแบบลำบากๆ แต่ต้องการที่อยู่อาศัยชานเมืองที่ไม่ไกลมากนัก เป็นสถานที่มีความใกล้ชิดธรรมชาติ ร่มรื่นน่าอยู่อาศัย ปลอดโปร่งโล่งสบาย 

 

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ 

คลิกดูแผนที่ใหญ่ โครงการ วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

ห้างสรรพสินค้า ไฮเปอร์มาเก็ต ตลาด

  • เมกา บางนา
  • โฮมโปร สุวรรณภูมิ
  • เซ็นทรัล บางนา
  • เทสโก้ โลตัส บางพลี
  • แม็คโคร บางพลี
  • มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ
  • ตลาดทิพย์เกสร
  • พาซีโอ ลาดกระบัง

สถานพยาบาล

  • โรงพยาบาล บางนา 2
  • โรงพยาบาล เซ็นทรัล ปาร์ค

สถานศึกษา

  • โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว
  • มหาวิทยาลัยหัวเฉียว
  • มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ
  • สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

 

 

สิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าสนใจ ใกล้กับโครงการ

 

แนะนำเส้นทางจากโครงการ ไปสถานที่อื่นที่น่าสนใจ

►จากโครงการ ไปยังเมกาบางนา (ประมาณ 15-20 นาที)

สิ่งอำนวยความสะดวก วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

เมกาซิตี้ บางนา เป็นโครงการพัฒนาพื้นที่พาณิชยกรรมขนาดใหญ่ ประกอบไปด้วยศูนย์การค้า อาคารสำนักงาน โรงแรม และอาคารที่พักอาศัย ตั้งอยู่บนพื้นที่ 400 ไร่บริเวณมุมด้านตะวันตกเฉียงใต้ ของทางแยกต่างระดับวัดสลุด (ถนนกาญจนาภิเษก ตัดกับถนนเทพรัตน ช่วงกิโลเมตรที่ 8) ในพื้นที่ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัด สมุทรปราการ บริหารงานโดย บริษัท เอสเอฟ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด ซึ่งเป็นการร่วมทุนระหว่าง บริษัท สยามฟิวเจอร์ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน), บริษัท อิคาโน่ รีเทล เอเชีย จำกัด และบริษัท เอส.พี.เอส. โกลเบิลเทรด จำกัด

แผนที่ Google Maps จากโครงการ ไปเมกาบางนา

 

►จากโครงการ ไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ (15-20 นาที)

สิ่งอำนวยความสะดวก วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็น สนามบิน ตั้งอยู่ที่ ถนนเทพรัตน และ ทางพิเศษบูรพาวิถี ในเขตตำบลหนองปรือและตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากใจกลางเมือง กรุงเทพมหานครประมาณ 25 กิโลเมตร เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2549 รัฐบาลได้กำหนดให้ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิเป็นท่าอากาศยานหลักของ ประเทศไทย แทน ท่าอากาศยานดอนเมือง และตั้งเป้าให้เป็นศูนย์กลางการบินใน ทวีปเอเชีย อีกทั้งการเน้นพัฒนาคุณภาพการให้บริการของท่าอากาศยานให้ได้รับการจัดอันดับ 1 ใน 10 ท่าอากาศยานที่มีคุณภาพการบริการดีที่สุดในโลกในปี พ.ศ. 2553 

แผนที่ Google Maps จากโครงการ ไปสนามบินสุวรรณภูมิ

 

►จากโครงการ ไปยังเซ็นทรัล พลาซา บางนา (25-30 นาที)

สิ่งอำนวยความสะดวก วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

เป็นศูนย์การค้า อาคารสำนักงาน เมื่อต้นปี 2017 ห้างได้มีการเปิดตัวการปรับปรุงโฉมใหม่ไปแล้ว กับคอนเซ็ปต์ ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง บิ้วตี้ และไดนิ่ง ย่านบางนา ทำเลทองแห่งอนาคตของกรุงเทพฝั่งตะวันออก ต้อนรับแบรนด์แฟชั่น บิ้วตี้ และสินค้าไฮเอนด์ อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล , Rolex, Coach, Longchamp, Topshop Topman, Marks & Spencer, Miss Seldfridge, Furla, Ikon, Vanderbilt และอีกมากมาย ศูนย์การค้าตั้งอยู่ริมถนนบางนา-ตราด กม.3

แผนที่ Google Maps จากโครงการ ไปเซ็นทรัล พลาซา บางนา

 

►จากโครงการไป สวนหลวง ร.9  (ประมาณ 20-25 นาที)

สิ่งอำนวยความสะดวก วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

สวนหลวง ร.9 เป็นสวนสาธารณะและสวนพฤกษศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานคร มีพื้นที่ประมาณ 500 ไร่ สามารถเดินทางไปท่องเที่ยว ศึกษาพฤกษศาสตร์พันธุ์ไม้ หรือใช้พื้นที่ออกกำลังกาย โดยภายในสวนแบ่งออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สวน พื้นที่กักเก็บน้ำ หรือแม้แต่พื้นที่ออกกำลังกาย

จากโครงการเดินทางไปสวนหลวง ร.9 ใช้เวลาเพียง 20-25 นาทีเท่านั้น  โดยใช้ทางพิเศษหมายเลข9 ถนนหน้าบ้าน ตัดเข้าถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 62 ตามแผนที่ Google Map ด้านล่างเลยครับ

แผนที่ Google Maps จากโครงการ ไปสวนหลวง ร.9

 

สรุปการรีวิวโครงการ​

►ฟังก์ชั่นแบบบ้าน

     โครงการ วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ที่มี Interior Design เป็นสไตล์ Modern Loft ที่จะทำให้ตัวบ้านมีกลิ่นอายของความเป็น Urbanista แฝงอยู่ด้วย ซึ่งเป็นการออกแบบในสไตล์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต และไลฟ์สไตล์ของคนเมืองได้อย่างชัดเจนเลยล่ะครับ

1. แบบบ้านเดี่ยว Liva  |  ดูรีวิวบ้านตัวอย่าง  |  ดูรีวิวมุมมอง 360° บ้านตัวอย่าง

แบบบ้าน Liva บ้านเดี่ยว วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดที่ดิน 50 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 151 ตร.ม. 

4 ห้องนอน (1 ห้องนอนใหญ่ 1 อเนกประสงค์) 3 ห้องน้ำ (1 ห้องน้ำส่วนตัว ห้องนอนใหญ่)

1 ห้องครัว 1 โซนรับประทานอาหาร 2 ที่จอดรถในร่ม และพื้นที่สวนรอบบ้าน

 

2. แบบบ้านเดี่ยว Vita  |  ดูรีวิวบ้านตัวอย่าง  |  ดูรีวิวมุมมอง 360° บ้านตัวอย่าง

แบบบ้าน Vita บ้านเดี่ยว วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ 2 ชั้น ขนาดที่ดิน 58 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 182 ตร.ม.

4 ห้องนอน (1 ห้องนอนใหญ่ 1 อเนกประสงค์) 1 ห้องโถงชั้น2 (Family Room)

1 ระเบียงใหญ่ห้องนอนใหญ่ (ด้านหน้าบ้าน) 1 ระเบียงเล็กห้องนอนที่2 (ด้านข้างบ้าน)

3 ห้องน้ำ (1 ห้องน้ำส่วนตัว ห้องนอนใหญ่) 1 ห้องครัว 1 โซนรับประทานอาหาร

2 ที่จอดรถในร่ม เทอร์เรซหน้าบ้าน โซนซักล้างหลังบ้าน และพื้นที่สวนรอบบ้าน      

 

►สิ่งอำนวยความสะดวก

     โครงการ วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช มีคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ สไตล์โมเดิร์น ที่มีทั้งห้องฟิตเนส ห้องเด็กเล่น ห้องสำนักงานนิติบุคคล ล็อบบี้สำหรับพักผ่อน และยังมีสระว่ายน้ำระบบเกลือ ภาพรวมสไตล์การตกแต่ง จะเน้นการตกแต่งด้วยสีโทนเรียบๆ ที่ดูสบายตา อย่างสีขาว และสีน้ำตาล และมีประดับรอบคลับเฮ้าส์ด้วยสวนสาธารณะ และต้นไม้ เพื่อเพิ่มความร่มรื่นในบริเวณคลับเฮ้าส์อีกด้วย และภายในอาคารคลับเฮ้าส์ ก็จะมีทั้งห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ
และห้องซาวน่า เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ซื้อภายในโครงการได้อีกด้วย ซึ่งตัวคลับเฮ้าส์จะตั้งอยู่บริเวณริมถนนเมนหลักของโครงการในบริเวณเฟส1 ครับ ซึ่งจะทำให้ผู้ซื้อภายในโครงการใช้งาน หรือสัญจรไปยังคลับเฮ้าส์ได้สะดวกทุกคนครับ

 

►การคมนาคม

     โครงการ วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช มีความโดดเด่นทางด้านทำเล ด้วยถนนวงแหวนรอบนอก ฝั่งตะวันออก ที่เป็นถนนหลัก ที่สามารถเชื่อมต่อกับถนนอื่นๆ ได้อย่างหลากหลาย ทั้งถนนอ่อนนุช, ถนนบางนา - ตราด, ถนนรามคำแหง และถนนศรีนครินทร์ โดยรอบโครงการนั้นรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าต่างๆ อาทิ เมกา บางนา, เซ็นทรัล บางนา, บิ๊กซี บางนา และโฮมโปร สุวรรณภูมิ และที่สำคัญ โครงการนี้ยังตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต ลิ้งค์ สถานีบ้านทับช้าง ที่สามารถใช้เดินทางไปยังใจกลางพื้นที่กรุงเทพฯ อย่างพญาไท ได้อีกด้วย ทำเลเด่นขนาดนี้ แถมยังเป็นโครงการบ้านเดี่ยวอีกด้วย หลายท่านอาจจะคิดว่าราคาอาจจะแรงจนหน้าสั่นไปแล้วล่ะสิ แต่ไม่ใช่แบบนั้นครับ เพราะโครงการนี้ มีราคาที่เป็นมิตรกับผู้ซื้อทุกท่านแน่นอนครับ 

 

►ภาพรวมโครงการ วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช

     โครงการ วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช เป็นโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ที่มาพร้อมทำเลคุณภาพบนถนนกาญจนาภิเษก ที่เชื่อมต่อได้ทั้งถนนบางนา-ตราด และถนนอ่อนนุช เดินทางเข้าสู่พื้นที่กรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกสบายด้วยทางด่วนบูรพาวิถี และมอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-พัทยา ทั้งยังใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link สถานีบ้านทับช้างอีกด้วย

     รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถานศึกษา อย่าง เมกา บางนา, เซ็นทรัล บางนา, บิ๊กซี บางนา, โฮมโปร สุวรรณภูมิ, ซีคอนสแควร์ และพาราไดซ์ พาร์ค รวมทั้งโรงพยาบาลชั้นนำอย่างโรงพยาบาล บางนา 5 และโรงพยาบาล ศิครินทร์ และนอกจากนั้น ยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานศึกษาชั้นนำอย่างโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา พัฒนาการ, โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า, โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว, มหาวิทยาลัยรามคำแหง 2, มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าคุณทหารลาดกระบัง และยังตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิอีกด้วย จึงทำให้โครงการ วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช เป็นโครงการที่ครบครัน ทั้งด้านทำเล และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ และตัวบ้านที่ตอบโจทย์ให้กับทุกครอบครัวอย่างครบครันมากๆ เลยครับ


โปรโมชั่นจากโครงการ*
โปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะเดือนสิงหาคม - กันยายน นี้

แบบบ้าน Liva
- ราคาพิเศษ 5.99 ล้านบาท

แบบบ้าน Vita
- ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ + แอร์ + ม่าน + วอลล์เปเปอร์ครบทั้งหลัง
- บริการขนย้ายฟรีโดย JVK




เรียลแอสเสท  ดีเวลลอปเม้นท์

โทร. 02-652-8852-55
www.realasset.co.th
www.facebook.com/RealAssetDevelopment

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช (เฟส 2)
  • ที่ตั้ง : เขตประเวศ, กรุงเทพมหานคร
  • ประเภท : บ้านเดี่ยว
  • แบบบ้าน :
    • แบบบ้านเดี่ยว Liva 2 ชั้น
    • พื้นที่ใช้สอย 151 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 50 ตร.ว.
    • 4 ห้องนอน (1 ห้องนอนใหญ่ 1 อเนกประสงค์)
    • 3 ห้องน้ำ (1 ห้องน้ำส่วนตัว ห้องนอนใหญ่)
    • 1 ห้องครัว 1 โซนรับประทานอาหาร
    • 2 ที่จอดรถในร่ม และพื้นที่สวนหน้าบ้าน
    • แบบบ้านเดี่ยว Vita 2 ชั้น
    • พื้นที่ใช้สอย 182 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 58 ตร.ว.
    • 4 ห้องนอน (1 ห้องนอนใหญ่ 1 อเนกประสงค์)
    • 1 โถงชั้น2 (Family Room) 2 ระเบียงชมวิว
    • 3 ห้องน้ำ (1 ห้องน้ำส่วนตัว ห้องนอนใหญ่)
    • 1 ห้องครัว 1 โซนรับประทานอาหาร
    • 2 ที่จอดรถในร่ม เทอร์เรซหน้าบ้าน
    • โซนซักล้างหลังบ้าน และพื้นที่สวนรอบบ้าน
  • จุดขาย :
    บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ที่มี Interior Design เป็นสไตล์ Modern Loft ที่จะทำให้ตัวบ้านมีกลิ่นอายของความเป็น Urbanista แฝงอยู่ด้วย ซึ่งเป็นการออกแบบในสไตล์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต เพียบพร้อมด้วยยคลับเฮ้าส์, ฟิตเนส, สนามเด็กเล่น และสระว่ายน้ำยกระดับเปิดโล่งสไตล์คอนโดบนชั้นสองของคลับเฮ้าส์ รายล้อมด้วยสวนขนาดใหญ่ 2 แห่ง ที่เชื่อมต่อกับ Jogging Track และโครงการนั้นยังมีทะเลสาบขนาดใหญ่ รายล้อมด้วยสวนหย่อมตกแต่งริมทะเลสาบที่ตกแต่งไว้อย่างสวยงาม เพื่อความสุขสมบูรณ์ตามแบบด้วยแนวคิดในการจัดสรรพื้นที่สวน สู่แนวคิดการผสานธรรมชาติกับความทันสมัย

    โดดเด่นทางด้านทำเลซึ่งตั้งอยู่ในทำเลอ่อนนุช สามารถเดินทางสู่ถนนกาญจนาภิเษก วงแหวนฝั่งตะวันออก เชื่อมต่อสู่ถนนมอเตอร์เวย์ และทางพิเศษบูรพาวิถีได้อย่างสะดวก ทำให้ทุกการเดินทางนั้นเป็นเรื่องง่าย และที่สำคัญมีทำเลไม่ไกลจากสนามบินสุวรรณภูมิ นอกจากนั้นการมีทำเลบนถนนกาญจนาภิเษก ที่สามารถเชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญได้อย่างหลากหลาย ทั้งถนนอ่อนนุช, ถนนบางนา - ตราด, ถนนรามคำแหง และถนนศรีนครินทร์ และที่สำคัญโครงการนี้ยังตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ตลิ้งค์ สถานีบ้านทับช้าง

    โดยรอบโครงการนั้นรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งโรงพยาบาล โรงเรียนและห้างสรรพสินค้า อาทิ เมกา บางนา, IKEA, เซ็นทรัล บางนา, พาราไดซ์ พาร์ค ซีคอนสแควร์ และโฮมโปร สุวรรณภูมิ
  • ราคาเริ่ม 6 - 12 ล้านบาท
  • โปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะเดือนสิงหาคม - กันยายน นี้

    แบบบ้าน Liva
    - ราคาพิเศษ 5.99 ล้านบาท

    แบบบ้าน Vita
    - ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ + แอร์ + ม่าน + วอลล์เปเปอร์ครบทั้งหลัง
    - บริการขนย้ายฟรีโดย JVK
  • ฝ่ายขาย : 1232
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่ม 6 - 12 ล้านบาท

    โปรโมชั่นโครงการ :
    โปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะเดือนสิงหาคม - กันยายน นี้

    แบบบ้าน Liva
    - ราคาพิเศษ 5.99 ล้านบาท

    แบบบ้าน Vita
    - ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ + แอร์ + ม่าน + วอลล์เปเปอร์ครบทั้งหลัง
    - บริการขนย้ายฟรีโดย JVK

    จุดเด่นโครงการ :
    บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ที่มี Interior Design เป็นสไตล์ Modern Loft ที่จะทำให้ตัวบ้านมีกลิ่นอายของความเป็น Urbanista แฝงอยู่ด้วย ซึ่งเป็นการออกแบบในสไตล์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต เพียบพร้อมด้วยยคลับเฮ้าส์, ฟิตเนส, สนามเด็กเล่น และสระว่ายน้ำยกระดับเปิดโล่งสไตล์คอนโดบนชั้นสองของคลับเฮ้าส์ รายล้อมด้วยสวนขนาดใหญ่ 2 แห่ง ที่เชื่อมต่อกับ Jogging Track และโครงการนั้นยังมีทะเลสาบขนาดใหญ่ รายล้อมด้วยสวนหย่อมตกแต่งริมทะเลสาบที่ตกแต่งไว้อย่างสวยงาม เพื่อความสุขสมบูรณ์ตามแบบด้วยแนวคิดในการจัดสรรพื้นที่สวน สู่แนวคิดการผสานธรรมชาติกับความทันสมัย

    โดดเด่นทางด้านทำเลซึ่งตั้งอยู่ในทำเลอ่อนนุช สามารถเดินทางสู่ถนนกาญจนาภิเษก วงแหวนฝั่งตะวันออก เชื่อมต่อสู่ถนนมอเตอร์เวย์ และทางพิเศษบูรพาวิถีได้อย่างสะดวก ทำให้ทุกการเดินทางนั้นเป็นเรื่องง่าย และที่สำคัญมีทำเลไม่ไกลจากสนามบินสุวรรณภูมิ นอกจากนั้นการมีทำเลบนถนนกาญจนาภิเษก ที่สามารถเชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญได้อย่างหลากหลาย ทั้งถนนอ่อนนุช, ถนนบางนา - ตราด, ถนนรามคำแหง และถนนศรีนครินทร์ และที่สำคัญโครงการนี้ยังตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ตลิ้งค์ สถานีบ้านทับช้าง

    โดยรอบโครงการนั้นรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งโรงพยาบาล โรงเรียนและห้างสรรพสินค้า อาทิ เมกา บางนา, IKEA, เซ็นทรัล บางนา, พาราไดซ์ พาร์ค ซีคอนสแควร์ และโฮมโปร สุวรรณภูมิ

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    1232

    บ้านเดี่ยวทำเลอ่อนนุช เชื่อมต่อถนนมอเตอร์เวย์ ไม่ไกลจากสนามบินสุวรรณภูมิ

    บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Loft " วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช " บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ พร้อมคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ สไตล์โมเดิร์น ที่มีทั้งห้องฟิตเนส ห้องเด็กเล่น ห้องสำนักงานนิติบุคคล ล็อบบี้สำหรับพักผ่อน มีสระว่ายน้ำใหญ่ ชั้นลอย และมีทะเลสาบขนาดใหญ่กลางโครงการ ทำเลโดดเด่นบนถนนวงแหวนรอบนอก ฝั่งตะวันออก เชื่อมต่อกับถนนอื่นๆ ได้อย่างหลากหลาย ทั้งถนนอ่อนนุช, ถนนบางนา - ตราด, ถนนรามคำแหง และถนนศรีนครินทร์ โดยรอบโครงการนั้นรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าต่างๆ อาทิ เมกา บางนา, เซ็นทรัล บางนา, บิ๊กซี บางนา และโฮมโปร สุวรรณภูมิ และที่สำคัญ โครงการนี้ยังตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต ลิ้งค์ สถานีบ้านทับช้าง

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll