รีวิวโครงการใหม่

โครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย บ้านทาวน์โฮม ตกแต่งสไตล์อังกฤษ เหนือกว่าทาวน์โฮมทั่วไป ที่ให้มากถึง 4 ห้องนอน (1 ห้องอเนกประสงค์) 3 ห้องน้ำ พิเศษห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำในตัว เดินทางสะดวก เข้าออกได้หลากหลายเส้นทางทั้งทางถนนหลัก ทั้งจากถนนรัตนาธิเบศร์ และถนนเลี่ยงเมืองนนท์, รถไฟฟ้า และยังสามารถเดินทางได้ด้วยเรือด่วนเจ้าพระยา ทำเลใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย สายสีม่วงและสายสีชมพู เชื่อมต่อ ถ.รัตนาธิเบศร์, ถ.สนามบินน้ำ, ถ.ติวานนท์, ถ.ประชาราษฎร์ม, ถ.นครอินทร์, ถ.กรุงเทพ - นนทรบุรี และถ.รัชดาภิเษก ใกล้ทางด่วนสายศรีรัช เชื่อมต่อสู่ใจกลางเมือง และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เซ็นทรัล, เดอะมอลล์, เอสพลานาด

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

โกลเด้น ทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

ทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษ 4 ห้องนอน มีคลับเฮ้าส์ใหญ่ ทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง

      ทุกวันนี้ มีหนุ่มสาวสมัยใหม่ หรือจะเรียกว่าคนรุ่นใหม่ คงไม่มีใครไม่รู้จัก "แคราย" ซึ่งแครายที่มีผู้คนมากมายมักพูดถึงก็จะเป็น "แยกแคราย" นั้นเอง โดยที่ผมก็สงสัยว่ามันมีอะไรทำไมต้องพูดถึงกัน ก็เลยต้องหาข้อมูลหน่อย ซึ่งในสมัยก่อนที่ถนนหนทางยังไม่เชื่อมต่อเท่าทุกวันนี้ จะไปไหนมาไหนก็ลำบาก แต่ด้วยการมาถึงของถนนราชพฤกษ์นี่แหละ ที่ผมคิดว่าเป็นสิ่งที่ทำให้เปลี่ยนความห่างไกล ทำให้ "แคราย" ดูเจริญขึ้นมากแบบรวดเร็วก้าวกระโดด จนทำให้มีผู้คนมากมายได้รู้จัก ยิี่งไปกว่านั้นแคราย ยังเชื่อมถนนสายหลักไว้ด้วยกัน เพราะเราสามารถเข้าถึงแครายได้จากถนนรัตนาธิเบศร์ ถนนงามวงศ์วาน ถนนวิภาวดี หรือมจากถนนราชพฤกษ์ ที่เป็นถนนที่ตรงมาจากสาทรได้อีกด้วย แต่นี้ก็ไม่ใช่ขั้นสุดของแครายหรอกครับ เพราะว่าแครายมี !! รถไฟฟ้าสายสีม่วง พ่ามพามมม ใครๆก็ว่ารถไฟฟ้าไปถึงไหน เจริญถึงนั้น ทำให้มี โครงการที่อยู่อาศัยอื่นๆก็ตามมาติดๆ อย่างไม่หยุดยั้ง

     ดังนั้นในเมื่อทุกสิ่งทุกอย่างมีความเจริญเข้าถึง แถมยังมีรถไฟฟ้าเข้าถึงด้วยแล้ว และสิ่งที่ต้องตามมาก็คือ ผู้คนมากมาย ห้างสรรพสินค้า ถนนหนทาง และความสะดวกสบายต่างๆ ทำให้ความต้องการที่อยู่อาศัยก็เพิ่มมากขึ้นตามมาด้วยเช่นกัน นั้นแหละในเมื่อมีความต้องการ ก็ต้องมีการตอบรับความต้องการ มีอุปสงค์ ก็ต้องมีอุปทานตามมานั้นเอง ซึ่งก็มีโครงการที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพื่อตอบรับอุปทาน และก็มีโครงการที่ตอบโจทย์อีกโครงการล่าสุดก็ คือโครงการ โกลเด้น ทาวน์ แคราย - วงศ์สว่าง โครงการนี้ ได้รับการสรรค์สร้างออกแบบมาในสไตล์อังกฤษ โดยบริษัทพัฒนาอสังหาฯ ระดับคุณภาพอย่างโกลเด้นแลนด์ เค้าเลยล่ะครับ เพราะโกลเด้นแลนด์เค้ามักจะนำรูปแบบการตกแต่งสไตล์ยุโรปมาใช้ในหลายโครงการ นอกจากรูปแบบการตกแต่งแล้ว ในเรื่องของทำเลที่ตั้งของโครงการเค้าก็ให้ความสำคัญไม่แพ้กัน ซึ่งก็เน้นไปที่สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบ เรียกได้เลยล่ะครับว่า "หยุดนะพวก ความสะดวกล้อมไว้หมดแล้ว"

     วันนี้ครับ ผมจะพาทุกท่านไปพบโครงการใหม่ล่าสุด โกลเด้น ทาวน์ แคราย - วงศ์สว่าง ที่มากับทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ผมบอกได้เลยล่ะครับ ว่าชาวนนทบุรี รวมไปถึงชาวกรุงเทพแถบๆ ตลิ่งชันไปจนถึงสวนผัก ห้ามพลาด แต่ก่อนอื่น อยากให้ทุกท่านได้รับชมรายละเอียดต่างๆ ของโครงการสักนิดก่อนครับ อย่ารอช้าครับเราไปชมกันเลย !!

     

รายละเอียดโครงการ

     โครงการ โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย บ้านสไตล์อังกฤษ ทาวน์โฮม 2 ชั้น เหนือกว่าทาวน์โฮมทั่วไป ที่ให้มากถึง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำในตัว พร้อมเพิ่มฟังก์ชันพิเศษ อาทิ ห้องพระ โรงหนังส่วนตัว และพิเศษกับ GOLDEN KITCHEN นวัตกรรมครัวไทย ที่มีพร้อมในทุกหลัง กับสโมสรหรู ดีไซน์ใหม่เพื่อคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่าของทุกคนในครอบครัว

     โครงการมีทำเลที่ดี เชื่อมต่อถนนหลายสาย เช่น ถนนรัตนาธิเบศร์ ที่เชื่อมต่อกับถนนติวานนท์ ถนนงามวงศ์วาน ซึ่งจะสามารถเดินทางเข้าเมืองได้ โดยที่ถนนสายหลักเหล่านี้ยังสามารถเดินทางไปขึ้น ทางด่วนศรีรัช ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และที่สำคัญยังใกล้ท่าเรือแม่นำเจ้าพระยา ท่าน้ำนนท์ เราสามารถเดินทางได้ด้วยเรือด่วนเจ้าพระยา ถึงที่หมายได้แบบรวดเร็วทันใจ ใกล้แหล่งช็อปปิ้งห้างดังอย่าง เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์, เอสพลานาด งามวงศ์วาน และเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และยังใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วงเดินทางได้สะดวก แต่ สถานีที่อยู่ใกล้โครงการ มี 2 สถานี คือ สถานีแยกนนทบุรี 1 และ สถานีแยกติวานนท์ และยังมีสถานที่ที่น่าสนใจใกล้ๆ กับโครงการอีกมากมาย คลิกดูสถานที่น่าสนใจใกล้โครงการ
 

โครงการมีแบบทาวน์โฮม ให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ มีรายละเอียดดังนี้

   1.ทาวน์โฮมแบบ Preston (เพรสตัน)  » ดูรีวิวบ้านตัวอย่าง | ดูแบบมุมมอง 360°

มีเนื้อที่ 19.03 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 117 ตร.ม.

4 ห้องนอน (1 อเนกประสงค์) 3 ห้องน้ำ (1 ห้องน้ำส่วนตัวห้องนอนใหญ่

1 ชั้นลอยห้องพระ มีห้องครัวไทยด้านหลัง และ 2 ที่จอดรถ
 

   2.ทาวน์โฮมแบบ Chester (เซสเตอร์)  » ดูรีวิวบ้านตัวอย่าง

มีเนื้อที่ 17.28 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 103 ตร.ม.

4 ห้องนอน (1 อเนกประสงค์) 2 ห้องน้ำ

มีห้องครัวไทยด้านหลัง มีพื่นที่สำหรับตกแต่งสวนด้านหน้า และ 1 ที่จอดรถ


 

รีวิวมุมมองแบบ 360 °   แบบบ้านทาวน์โฮม Preston 

     สำหรับการรีวิววันนี้ จะเป็นการทำรีวิวแบบลงลึกเก็บข้อมูลมาอย่างละเอียดรอบด้านกันเลย เช่น การใช้อุปกรณ์ถ่ายภาพมุมสูงบริเวณโครงการ มาพร้อมกับการทำรีวิวในแบบพิเศษ 360º จัดมาให้ทั้ง » รีวิวบ้าน Preston มุมมอง 360° เป็นมุมมองแบบเฉพาะที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น พร้อมชมภาพสวยๆ บรรยากาศบริเวณโดยรอบโครงการ

ลองไปชมกัน รีวิวบ้านตัวอย่างแบบ Preston มุมมองแบบ 360º มีเฉพาะที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น!!

คลิกปุ่ม Play ที่ด้านล่างนี่เลยจัดไปแบบชิลๆ

 

สิ่งนวยความสะดวกภายในโครงการน่าสนใจ

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

      โครงการ โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย มีคลับเฮ้าส์ดีไซน์หรู ตกแต่งมาในสไตล์โคโลเนียลอังกฤษ ตกแต่งสวนสวยรอบคลับเฮ้าส์ ภายในตัวอาคารมีเป็นห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำ ที่นั่งริมสระ ห้องอาบน้ำ และห้องน้ำ จัดมาให้ครบครัน ที่ตั้งจะอยู่โซนทางเข้าโครงการติดกับถนนเมน เข้าโครงการมาทุกคนต้องผ่านคลับเฮ้าส์ มีความสะดวกให้ผู้ใช้งานทั้งบุคคลภายใน และภายนอก(อนาคตอาจจะเปิดรับบุคคลภานอกได้) คลับเฮ้าส์จึงได้ออกแบบมาให้แยกโซนออกมาจากโซนที่อยู่อาศัยภายในเพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย 

 

     โครงการนอกจากจะมีคลับเฮ้าส์ที่สวยมีสไตล์แบบอังกฤษแล้ว ยังมีสระว่ายน้ำรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดกลางๆ ที่แยกสระเด็ก และสระผู้ใหญ่อีกด้วย และเป็นสระว่ายน้ำที่ใช้ระบบเกลือ ด้านข้างติดกับตัวอาคารคลับเฮ้าส์ ยังมีชุดโต๊ะที่นั่งขอบสระพร้อมด้วยร่มบังแดดสำหรับการนั่งพักชิลๆริมสระน้ำ มีห้องน้ำชาย-หญิง ที่มีทั้งห้องอาบน้ำ และห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าอีกด้วย และบริเวณรอบๆ สระว่ายน้ำ ยังมีการตกแต่ง และปลูกต้นไม้ เพื่อให้ดูสวยงาม และร่มรื่นอีกด้วย

 

      สวนสาธารณะส่วนกลางขนาดใหญ่ มีซุ้มโครงเหล็กสีขาว สไตล์ English Classic สวยๆ มาพร้อมกับม้านั่งในซุ่ม ยังมีลานกิจกรรม เครื่องเล่นของเด็กๆให้ครอบครัวได้พาเด็กๆมาวิ่งเล่น และมีทางวิ่งออกกำลังกาย (Jogging track) ทางวิ่งภายในสวนสาธารณะ เรียกได้ว่าเป็นสวนสาธารณะที่พร้อมรองรับทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัวได้ทั้งเรื่องสุขภาพ และการสันทนาการของเด็กๆ ได้อย่างครบครันเลยทีเดียว

     โครงการ โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย โดดเด่นบนทำเลใกล้โครงการรถไฟฟ้า 2 สาย สายสีม่วง และสายสีชมพูกำลังก่อสร้าง (จะเปิดบริการปี 2563) และใกล้ทางด่วนศรีรัชเดินทางไปประมาณ 10-15 นาที และบริเวณโดยรอบโครงการ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้างและร้านสะดวกซื้อ เช่น เซ็นทรัลพลาซ่ารัตนาธิเบศร์ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน เอสพลานาด ท่าเรือท่าน้ำนนท์ ม.พระจอมเก้าพระนครเหนือ กระทรวงสาธารณสุข กระทรวงพาญิชย์ และโรงพยาบบาลพระนั่งเก้า ทำเลดีขนาดนี้ เรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงขอบอกได้คำเดียวว่า “ราคาคุ้มค่า” แน่นอน
 

ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท*

 

แบบบ้านโครงการ โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

โครงการมีทาวน์โฮม ให้เลือก 2 แบบดังนี้

 1.  ทาวน์โฮมแบบ Preston (เพรสตัน) » ดูรีวิวบ้านตัวอย่าง | ดูแบบมุมมอง 360°

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

เนื้อที่ 19.03 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 117 ตร.ม.

4 ห้องนอน (1 อเนกประสงค์ ที่ปรับเปลี่ยนได้) 3 ห้องน้ำ (1 ห้องน้ำส่วนตัวห้องนอนใหญ่

พิเศษกับ 1 ชั้นลอยห้องพระ มีระเบียงกว้างด้านหน้าตัวบ้าน สามารถออกไปยืนได้

มีโซนห้องครัวไทยด้านหลัง แบ่งเป็นโซนซักล้าง และครัวไทยได้ และมีที่จอดรถให้ 2 คัน

 

 2.  ทาวน์โฮมแบบ Chester (เซสเตอร์) » ดูรีวิวบ้านตัวอย่าง

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

มีเนื้อที่ 17.28 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 103 ตร.ม.

4 ห้องนอน (1 อเนกประสงค์ ที่ปรับเปลี่ยนได้) มี 2 ห้องน้ำ (ชั้น 1 และโถงชั้น 2

มีพื้นที่จัดสวนเล็กๆ ด้านหน้า มาพร้อมกับมีระเบียงกว้างด้านหน้าตัวบ้าน สามารถออกไปยืนได้

มีโซนห้องครัวไทยด้านหลัง แบ่งเป็นโซนซักล้าง และครัวไทยได้ และมีที่จอดรถให้ 1 คัน


 

แผนที่โครงการ โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

แผนที่โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

คลิกดูแผนที่โครงการ โกลเด้น ทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

     เดินทางสะดวก เข้าออกได้หลากหลายเส้นทางทั้งทางถนนหลัก ทั้งจากถนนรัตนาธิเบศร์ และถนนเลี่ยงเมืองนนท์, รถไฟฟ้า และยังสามารถเดินทางได้ด้วยเรือด่วนเจ้าพระยา ทำเลใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย สายสีม่วงและสายสีชมพู เชื่อมต่อ ถ.รัตนาธิเบศร์, ถ.สนามบินน้ำ, ถ.ติวานนท์, ถ.ประชาราษฎร์ม, ถ.นครอินทร์, ถ.กรุงเทพ - นนทรบุรี และถ.รัชดาภิเษก ใกล้ทางด่วนสายศรีรัช เชื่อมต่อสู่ใจกลางเมือง และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น เซ็นทรัลพลาซ่ารัตนาธิเบศร์ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน เอสพลานาด บิ๊กซี ท่าเรือท่าน้ำนนท์ ม.พระจอมเก้าพระนครเหนือ กระทรวงสาธารณสุข กระทรวงพาญิชย์ และโรงพยาบบาลพระนั่งเก้า เป็นต้น

 

แนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง และสายสีน้ำเงิน

แนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง และรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน

คลิกดูภาพแนวรถไฟฟ้า รูปภาพใหญ่

     ย่านวงศ์สว่าง - แคราย มีรถไฟฟ้าสายสีม่วงรองรับอยู่ ซึ่งปัจจุบันสามารถใช้งานได้อย่างเต็มรูปแบบ และตัวรถไฟฟ้าสายสีม่วงยังเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน หรือ MRT ที่สถานีเตาปูน ยิ่งทำให้การเดินทางเข้าเมืองนั้นสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น สำหรับตัวโครงการ โกลเด้น ทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย สถานีที่อยู่ใกล้โครงการ มี 2 สถานี คือ สถานีแยกนนทบุรี 1 ห่างประมาณ 2 กม. และ สถานีแยกติวานนท์ ห่างจากโครงการ ประมาณ 3.6 กม.

 

►รถไฟฟ้าสายสีม่วงสายสีม่วง สถานีนนทบุรี1 ใกล้โครงการที่สุด เพียง 2 กม.

รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีนนทบุรี 1

     การเดินทางให้ลงรถไฟฟ้า สถานีแยกนนทบุรี1 ให้ใช้ทางออกที่ 1 หรือทางออกที่ 2 และเดินไปต่อรถโดยใช้ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี และเชื่อมต่อเข้าสู่ถนนราชพฤกษ์ เส้นทางนี้จึงสามารถใช้เป็นเส้นทางหลัก หรือเส้นทางใช้ประจำได้ สำหรับผู้ที่ชอบการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า จากแผนที่ Google Map มีระยะทางประมาณ 3 กม. เวลาในการเดินทางประมาณ 5-10 นาที

►จากรถไฟฟ้า สถานีนนทบุรี 1 มาที่โครงการ (ประมาณ 5-10 นาที)

 

►เพิ่มเติม เส้นทางจากรถไฟฟ้า แยกติวานนท์ มาที่โครงการ (ประมาณ 10-15 นาที)

 

เส้นทางการเดินทางที่สะดวก ใกล้ทางพิเศษศรีรัช

►จากทางพิเศษศรีรัช มาโครงการ ให้ลงถนนงามวงศ์วาน และเข้าถนนรัตนาธิเบศร์

จากทางพิเศษศรีรัช ให้ใช้ทางออก 2-09 เพื่อไปทาง ถนนงามวงศ์วาน/แคราย-กระทรวงสาธารณสุข ขับตรงไปจนถึงถนนรัตนาธิเบศร์ และไปเลี้ยวเข้าถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ขับไปจนถึงสะพานมหาเจษฎาบดิน ขับตรงไปบนถนนราชพฤกษ์ - นนทบุรี1 ขับบนถนนเส้นนี้เพื่อไปยังโครงการ

 

►จากโครงการไปขึ้นทางพิเศษศรีรัช ใช้ถนนประชาราษฎร์ เลี่ยงรถติดรัตนาธิเบศร์

เลือกใช้ถนนประชาราษฎร์ ขับไปจนถึงถนนติวานนท์ เพื่อไปตัดเข้าถนนงามวงศ์วาน ขับบนถนนเส้นนี้ไปเรื่อยๆ จนใกล้ห้างพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน จะมีสะพานวนทางฝั่งซ้ายมือก่อนถึงห้าง เป็นสะพานเพื่อใช้วนไปขึ้นขึ้นทางพิเศษศรีรัช

 

เพิ่มเติมเส้นทางไปโครงการ ใช้เลี่ยงรถติดถนนสายหลัก

►มาจากฝั่งธนบุรี ใช้ถนนราชพฤกษ์ เชื่อมถนนราชพฤกษ์-นนทบุรี1 ไปยังโครงการ

 

►มาจากถนนติวานนท์ ตัดเข้าถนนนนทบุรี ใช้ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ไปยังโครงการ

 

รีวิวการเดินทางมายังโครงการ

        แผนที่ Google Maps แสดงการเดินทางไปยังโครงการ โดยที่การเดินทางในครั้งนี้ เราจะเริ่มที่ แยกลาดพร้าวบนถนนวิภาวดีรังสิต ใช้เส้นทางบนถวิภาวดีรังสิต ขับตรงไปจนถึงช่วงสถานีรถไฟรางบางเขน หรือตรงข้ามกับโรงพยาบาลวีภาวดี ช่วงนี้เราจะเลี้ยวเลี้ยวซ้ายเข้าสู่แคราย มุ่งหน้าตรงไปตามทางบนถนนงามวงศ์วาน บนถนนเส้นนี้ขับตรงไปจนถึงถนนรัตนาธิเบศร์ยาวเลยครับ แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ให้ขับไปตามทางจนถึงถนนนนทบุรี1 เส้นทางตามแผนที่สามารถใช้เป็นเส้นทางหลักในการเดินทางได้ เพราะเส้นทางนี้เชื่อมต่อถนนรัตนาธิเบศร์ เพื่อใช้เดินทางในเส้นทางอื่นๆ มุ่งหน้าสู่ใจกลางเมืองกรุงเทพได้ และเพื่อไม่ให้เสียเวลาเราออกเดินทางกันเลยดีกว่าครับ

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

การเดินทางนะครับ เราจะเริ่มกันตั้งแต่ถนนวิภาวดีรังสิต ตรงบริเวณห้าแยกลาดพร้าวนะครับ โดยที่ห้าแยกลาดพร้าวสามารถแยกไปได้หลายที่นะครับเช่น ถ้าตามป้ายสะพานควาย ก็จะสามารถไปยังหมอชิต และจตุจักรได้ และถ้าหากว่าตามป้ายลาดพร้าวไป ก็จะสามารถไปยังถนนพหลโยธิน และลาดพร้าวได้ แต่เราจะไปยังโครงการโกลเด้น ทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย กันครับ ก็ให้เราขับตรงไปตามถนนวิภาวดีรังสิตตามป้ายดอนเมืองได้เลยครับ

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

เมื่อขับตรงมาเรื่อยๆตามป้ายเราก็จะเห็นสะพานข้ามแยก ห้าแยกลาดพร้าว ให้เราขับตรงต่อไปครับ

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

พอเราขับขึ้นสะพานเราจะเห็น เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว อยู่ทางขวามือถ้าคุณสนใจอยากเดินห้างช้อปปิ้งก็สามารถมาช้อปปิ้งกันได้ครับ

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

พอลงจากสะพานก็ขับตรงต่อไปเรื่อยๆตามถนนวิภาวดีรังสิตครับ

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

พอขับมาได้สักพักก็จะเจอป้ายทางออก สะพานพระราม 7 รัชโยธิน ให้เตรียมตัวเบี่ยงซ้ายเพื่อออกสู่เลนคู่ขนานถนนวิภาวดีรังสิต 

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

แล้วเราก็จะเจอกับทางออกให้เบี่ยงซ้ายเพื่อออกสู่เลนคู่ขนานถนนวิภาวดีรังสิต ต่อไปตามถนนครับ

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

และพอเราออกจากทางคู่ขนานแล้ว ก็ขับตรงไปทางถนนวิภาวดีรังสิต

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

เมื่อเราขับมาได้ซักพักก็เตรียมเบี่ยงซ้าย ตามป้ายแครายต่อไปครับตามถนนวิภาวดีรังสิต

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

ให้เตรียมตัวเลี้ยวซ้ายตามป้าย แคราย ต่อไปตามถนนวิภาวดีรังสิตเพื่อเตรียมตัวเข้าสู่ถนนงามวงศ์วาน

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนงามวงศ์วาน จุดสังเกตเราจะเห็นป้อมตำรวจก่อนเลี้ยวซ้ายครับ

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

พอเลี้ยวมาแล้วเราจะเข้าสู่ถนนงามวงศ์วาน ให้ขับตรงต่อไปเรื่อยๆ

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

พอขับมาเราจะเจอกับป้ายแครายให้เราเตรียมตัวเบี่ยงขวาเพื่อขึ้นสะพานข้ามแยกพงษ์เพชรครับ

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

เราก็เตรียมขึ้นสะพานข้ามแยกพงษ์เพชรไปได้เลยครับจะได้ไม่ต้องติดไฟแดงตรงแยกพงษ์เพชรครับ

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

พอเราขึ้นมาจะเจอกับ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ตรงนี้ท่านใดอยากเที่ยวห้างก็สามารถมาที่นี้ได้ครับ

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

พอเราลงจากสะพานแล้วเราก็จะเจอกับป้ายโฆษณาโครงการ เราก็ตรงไปเรื่อยๆครับ

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

ซึ่งหลังจากเราผ่าน เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน มาแล้วก็จะพบกับห้าง พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า งามวงศ์วาน ใครที่อยากซื้อคอมพิวเตอร์ใหม่หรือซ่อมของอิเล็กทรอนิกส์ก็สามารถมาที่นี้ได้ครับผม

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

ผ่านห้างพันธุ์ทิพย์มาแล้ว เราจะอยู่กับถนนงามวงศ์วานกันต่อไปเรื่อยๆครับ ตามป้ายแครายเลย

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

ในส่วนตรงนี้จะเห็นทางด่วนศรีรัช ใครอยากเข้าเมืองก็สามารถมาขึ้นทางด่วนศรีรัชได้ครับแค่เลี้ยวซ้ายตรงข้างหน้า

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

ทีนี้เราก็ขับต่อไปตามถนนงามวงศ์วานครับ

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

ขับมาได้สักพักเราก็จะพบกับแยกแครายกันแล้วนะครับ ซึ่งแครายเป็นแยกที่มีฉายามากมาย แบบว่าติดตรงนี้เกิดอีกทีชาติหน้า แต่ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะเราจะไม่ผ่านมันเราจะข้ามมันไปเลย กับสะพานข้ามแยกแครายครับ

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

พอเราขึ้นมาบนสะพานแยกแครายแล้ว ด้านซ้ายเราจะเจอกับ เอสพลานาค งามวงศ์วาน - แคราย ครับ

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

พอเราลงสะพานมาเราก็จะจากลาถนนงามวงศ์วานไปครับ "ลาก่อนนะงามวงศ์วาน เราเจอถนนรัตนาธิเบศร์แล้ว" ซึ่งเราจะเห็นรถไฟฟ้าสายสีม่วงพอดีครับ

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

พอเราขับตรงตามถนนรัตนาธิเบศร์ เราก็จะพบกับสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี เราก็สามารถขึ้นรถไฟฟ้าไปลงสถานีนนท์บุรี1 เพื่อไปโครงการก็ได้ครับ

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

ขับมาได้สักระยะหนึ่งเราต้องเตรียมตัวเบี่ยงซ้ายเพื่อออกสู่เลนคู่ขนานถนนรัตนาธิเบศร์ 

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

เราจะเจอกับป้ายบิ๊กซี รัตนาธิเบศร์ ให้เตรียมเลี้ยวซ้ายเพื่อออกสู่เลนคู่ขนานถนนรัตนาธิเบศร์ ได้เลยครับ

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

แล้วเราก็เลี้ยวซ้ายไปตามถนนรัตนาธิเบศร์เลยครับ

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

ขับต่อไปก็จะเจอ สถานีรถไฟฟ้าสีม่วง บางกระสอ ซึ่งใครอยู่แถวนี้ก็สามารถขึ้นสถานีไปลงที่สถานีนนทบุรี1 แล้วไปโครงการต่อได้เลยครับ

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

แล้วเราก็จะผ่าน บิ๊กซี รัตนาธิเบศร์ ซึ่งคุณสามารถแวะซื้อข้าวของเครื่องใช้และของกินได้ที่นี่เลยครับ 

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

พอเราขับมาเรื่อยๆ แล้วเราก็จะเจอกับป้ายโฆษณาโครงการอีกครั้ง เราก็ตรงไปเรื่อยๆครับตามถนนรัตนาธิเบศร์

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

พอเรามาถึงตรงนี้เราก็จะเห็นสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง แยกนนทบุรีซึ่งตรงนี้จะต้องเตรียมตัวเบี่ยงซ้ายเล็กน้อยเพื่อเข้าสู่นนทบุรี1 ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี และตรงนี้ยังเป็นสถานีที่คุณสามารถลงรถไฟฟ้าที่นี้เพื่อไปยังโครงการต่อได้ครับ

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

พอถึงตรงนี้เราต้องเตรียมเลี้ยวซ้ายสู่นนทบุรี1 ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี 

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

เลี้ยวซ้ายมาเราก็จะเข้าสู่ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี 

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

พอเราเข้าสู่ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ให้ขับตรงมาเรื่อยๆตามทาง

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

เราจะเจอป้ายถนนนนทบุรี1 ให้เราเตรียมเบี่ยงขวาเพื่อแยกไปทางป้ายถนนนนทบุรี1 ตามทางถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี 

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

ซึ่งเราจะเจอ 2 แยกให้เราเลี้ยวขวาไปตามป้ายถนนนนทบุรี1 ตามทางปกติ

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

พอเลี้ยวขวามาต้องระวังรถที่ตรงมาทางซ้ายนิดนึงเพราะอาจจะมีรถมาเร็ว ต้องค่อยๆออกไปสู่ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี 

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

พอขับมาตามทางถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี เราก็จะพบป้ายถนนนนทบุรี1อีกครั้ง คราวนี้ให้เตรียมตัวเบี่ยงซ้ายตามป้ายเพราะถ้าเบี่ยงช้าก็จะทำให้เลยไปยัดราชพฤกษ์ได้ ควรที่จะระมัดระวังขับรถช้าจะได้ไม่เลยและเสียเวลาครับ

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

พอเบี่ยงซ้ายมาแล้วเราจะเจอป้ายถนนนนทบุรี1(ท่าน้ำนนทบุรี)ให้ชิดซ้ายเตรียมเลี้ยวตามป้ายได้เลยครับ

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

เราก็เลี้ยวตามถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ไปสู่ถนนนนทบุรี1(ท่าน้ำนนทบุรี) ได้เลยครับ

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

พอเข้าสู่ถนนนนทบุรี1(ท่าน้ำนนทบุรี)แล้วให้ขับตรงไปตามทางเรื่อยๆ

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

ซึ่งเราจะเจอกับป้ายโฆษณาโครงการ บอกได้เลยว่าใกล้ถึงแล้วครับตื่นเต้นสุดๆ

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

แล้วเราก็เจอป้ายโครงการใหญ่ซึ่งโครงการก็ไม่ได้อยู่ไหนไกลเลย อยู่หลังป้ายใหญ่นี้เอง เมื่อเราขับไปพ้นระยะแล้วจะเป็นป้ายโครงการหน้าโครงการ โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย ทันทีเลย ความฝันใกล้จะเป็นจริงแล้วครับ

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

แล้วเราก็จะพบกับทางเข้าโครงการ โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย ให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่โครงการได้เลย

 

รีวิวโกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

แล้วเราก็มาถึงโครงการ โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย กันแล้วนะครับ จะพบว่ามีป้ายโครงการขนาดใหญอยู่ตั้งแต่หน้าโครงการเลย ตั้งเด่นเป็นสง่ากันเลยทีเดียว ในส่วนต่อไปเราไปดูเกี่ยวกับตัวบ้านภายในโครงการกันต่อเลยดีกว่าครับ

รีวิวบ้านตัวอย่างแบบทาวน์โฮม Preston (เพรสตัน)

      ประเทศอังกฤษ ถึงแม้ว่าจะได้สมญาว่าเมืองผู้ดี แต่ถ้าหากลองมองดูดีๆแล้วล่ะก็ จะเห็นว่าเป็นเมืองที่ค่อนข้างแออัด คนเยอะ ที่มีทั้งความวุ่นวายและเทคโนโลยี นั่นเป็นภาพจำในเมืองใหญ่ๆอย่างลอนดอนครับ แต่ถ้าหากจะพูดถึงเรื่องของความเงียบสงบ และเป็นส่วนตัวในอังกฤษ ก็คงต้องคิดถึงเมืองเล็กๆ ในประเทศอังกฤษนี่แหละครับ และเมืองเพรสตันก็คือหนึ่งในนั้นครับ เป็นเมืองเล็กๆ เงียบสงบ ถ้าหากเปรียบเทียบเมืองกับบ้านแล้วล่ะก็ ผมว่าก็จะเป็นในลักษณะของบ้าน ที่พอดีลงตัวได้บรรยากาศที่มีความเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

การตกแต่งภายนอกของแบบบ้านเพรสตัน เน้นการใช้โทนสีกลางที่ดูสบายตา อย่างสีขาว และสีเทาอ่อน ทำให้ดูเป็นแบบบ้านสไตล์ Modern English ที่ทันสมัย เรียบง่าย โดยรวมการตกแต่งผนังตัวบ้านด้วยการเลือกใช้ "จิ๊กซอว์ หินทรายติดผนัง" มาใช้ตกแต่งผนังโซนด้านหน้าตัวบ้าน ด้านบนใช้เหล็กดัดทาสีดำ ลักษณะเหมือนตะแกรงใช้ตกแต่งด้านบนเพื่อให้เกิดมิติของผนังตัวบ้านให้ดูไม่เรียบจนเกินไป ด้านหน้ายังมีระเบียงที่สามารถออกมายื่นรับลมได้ 

โทนสีของบ้านเลือกใช้สีเทาอ่อนเป็นหลัก ใช้สีตัดลายมุมต่างๆ ของตัวบ้านด้วยคิ้วบัวผนังทาสีขาว แซมด้วยการทาสีผนังสีเทาเข้ม และสีเทาอ่อน การตกแต่งภาพรวมแฝงไปด้วยกลิ่นอายของการออกแบบสไตล์อังกฤษอยู่ด้วย

 

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

แบบบ้านเพรสตันของโครงการ โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย ก็ดูจะตอบโจทย์ด้านความเป็นส่วนตัวเช่นกัน ด้วยเนื้อที่ 19.03 ตร.ว. และพื้นที่ใช้สอย 117 ตร.ม.ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันบ้านแบบ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพระ เพดานสูง 3 เมตร และ 2 ที่จอดรถ ซึ่งนอกจากนี้ ภายในบ้านยังมีทั้ง โซนรับแขก โซนห้องครัวโซนห้องอเนกประสงค์ โซนรับประทานอาหาร และพื้นที่สำหรับซักล้างมาให้อีกด้วย พื้นที่ภายในบ้านมีการแบ่งสัดส่วนภายในที่ลงตัว มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบทุกโจทย์ของการใช้ชีวิต ซึ่งนอกจากจะมีความเป็นส่วนตัวจากสังคมภายนอกแล้ว ยังเรียกได้ว่าบ้านกว้าง จนทุกคนภายในบ้านสามารถมีมุมส่วนตัวเป็นของตัวเองได้อย่างครบครันเลยล่ะครับ

ระยะความกว้างหน้าบ้าน 5.4 เมตรแบบบ้านนี้จะไม่มีส่วนของหน้าบ้านยื่นออกมาจึงทำให้มีพื้นที่จอดรถได้ 2 คันโครงสร้างของข้างประตูหน้าบ้านทุกหลังภายในโครงการจะตกแต่งด้วยหินทรายติดพนัง(หินจิ๊กซอ) สีธรรมชาติ ทุกหลัง

 

       “ พื้นที่จอดรถ แบ่งทำสวนเล็กๆ ด้านข้างได้ ”

เมื่อเราเดินเข้ามาในพื้นที่ของบ้าน เราจะพบกับพื้นที่จอดรถหน้าบ้าน ซึ่งสามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน แต่ถ้าหากผู้ซื้อไม่มีรถ หรือมีรถแค่คันเดียวแล้วก็สามารถแบ่งพื้นที่ในส่วนของพื้นที่จอดรถครึ่งหนึ่งเพื่อมาจัดตกแต่งเป็นโซนพื้นที่สวน ที่นั่งเล่นผ่อนคลาย ปูพื้นสำหรับเป็นทางเข้าบ้านแบบสวยๆ หรือพื้นที่สำหรับจัดวางตู้รองเท้าก็ได้เช่นกัน

เดินเข้ามาอีกจะพบกับประตูสำหรับเข้าตัวบ้าน ซึ่งเป็นประตูกระจกบานเลื่อนหนึ่งบาน และบานตายอีกหนึ่งบาน ตัวกระจกมีคุณสมบัติในการกันความร้อน UPVC ผู้ซื้อจึงไม่ต้องกลัวเลยครับว่าอากาศร้อนๆ ของเมืองไทย จะทำให้ภายในบ้านต้องร้อนตาม ไม่มีทางแน่นอนถ้าไม่เปิดประตูค้างไว้ครับ 

 

เมื่อเข้ามาภายในตัวบ้านแล้ว เราจะพบกับโซนรับแขกก่อนเลยเป็นอันดับแรกครับ การตกแต่งภายใน Modern Contemporary ที่มีทั้งความโมเดิร์นของการตกแต่งผนังภายใน และความคลาสสิคของเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งผ้าม่าน ภายในโซนรับแขกมีความสว่างมาก เพราะมีทั้งหน้าต่างกระจกบานเลื่อน และประตูกระจกบานเลื่อน ที่ช่วยได้ทั้งการรับแสงจากภายนอกบ้าน และเปิดเพื่อระบายอากาศได้ รวมทั้งพื้นบ้านชั้น1 ที่ทางโครงการเลือกใช้ก็เป็นพื้นกระเบื้องขนาด 60x60 ซม. สีน้ำตาลอ่อนโทนสว่าง ที่ช่วยสะท้อนแสงจากภายนอกบ้าน ทำให้ภายในโซนรับแขกดูสว่างขึ้นไปอีก จึงทำให้โซนรับแขกเป็นพื้นที่ๆ น่าอยู่มากๆ เหมาะสำหรับเป็นสถานที่รวมตัวของครอบครัวเลยด้วยล่ะครับ

 

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

อีกด้านของโซนพื้นที่รับแขก จะเป็นพื้นที่ว่างสำหรับจัดวางโทรทัศน์ ซึ่งสามารถจัดหาตู้มาวางไว้ก็ได้ หรือจะ Built-In เป็นตู้วางโทรทัศน์ก็ได้เช่นกัน หรือจะแขวนโทรทัศน์ติดผนังก็ได้เช่นกัน ซึ่งผนังด้านนี้จะมี Built-In เป็นลายแนวเส้นบัวสีทอง พร้อม Cieling Light Wall ที่ติดไว้เพื่อเพิ่มแสงสว่าง และทำให้โซนพื้นที่รับแขกดูหรูหรามีระดับมากยิ่งขึ้น ซึ่งผนังด้านนี้ ด้านข้างทั้งสองข้างจะเป็นบันไดขึ้นชั้น2 และทางเข้าห้องน้ำชั้น1 ด้วย ซึ่งในส่วนนี้เราจะมาว่ากันทีหลังนะครับ ตอนนี้เราไปดูในส่วนต่อไปก็คือ โซนรับประทานอาหารกันต่อเลยดีกว่าครับ

 

ถัดมาจากโซนรับแขก เราจะพบกับโซนรับประทานอาหาร ที่ถูกจัดมาด้วยชุดโต๊ะ และเก้าอี้สไตล์คลาสสิค ซึ่งสามารถเพิ่มจาก 4 ที่นั่ง เป็น 6 ที่นั่งได้ จากการเปลี่ยนแนวการจัดโต๊ะ และบนโต๊ะ ก็ยังมีรายละเอียดการจัดชุดรับประทานอาหาร ทั้งชุดจาน แก้ว และแจกันอีกด้วย และภายในโซนรับประทานอาหาร ยังมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อน ที่สามารถเปิดเพื่อระบายกลิ่นอาหารต่างๆ และรับบรรยากาศเพื่อดื่มด่ำธรรมชาติจากภายนอกบ้านได้อีกด้วย

 

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

โซนรับประทานอาหาร จะอยู่ใกล้กับโซนรับแขก ถ้าต้องการสร้างความเป็นส่วนตัวก็สามารถเอาฉากกั้นมากั้นแยกระหว่างโซนรับแขก กับโซนรับประทานอาหารให้เป็นส่วนตัวมากขึ้น จะเลือกเป็นฉากกั้นแบบสไตล์ผู้ดีสีขาวสีสันสวยงามก็ได้เช่นกัน แต่อย่าลืมเลือกฉากกั้นที่มันเข้ากันกับชุดโต๊ะรับประทานอาหารด้วยแล้วกันน่ะครับ

 

ถัดมาใกล้กับโซนรับประทานอาหารเป็นห้องอเนกประสงค์ ที่สามารถจัดทำเป็นห้องดูภาพยนตร์ หรือจัดเป็นห้องนอนก็ได้เช่นกัน ซึ่งถ้าหากว่าในครอบครัวมีผู้สูงอายุก็สามารถทำเป็นห้องนอนผู้สูงอายุได้ ดูจะเหมาะสมมากกว่าขึ้นลงบันไดเพื่อเลี่ยงการเดินขึ้นบันไดได้ครับ

ส่วนการตกแต่งของบ้านตัวอย่างในห้องอเนกประสงค์นี้ ที่ได้จัดเป็นห้องนอน โดยการจัดเตียงชิดกับผนังด้านที่มีหน้าต่างกระจกบานเลื่อน มี Built-in ช่องเก็บของเล็กๆที่ปลายเตียงและข้างหัวเตียง มีตู้เสื้อผ้าด้านข้าง และชุดโต๊ะเครื่องแป้งเล็กๆ พร้อมด้วยการตกแต่งแบบเรียบง่าย ใช้โทนสีกลางๆดูสบายตา ที่ดูเหมาะสมกับผู้สูงอายุมากๆเลยครับ

 

“ หลังบ้านต่อเติมห้องครัวปิดได้สบายๆ ”

ถัดเข้าไปจากโซนรับประทานอาหาร จะพบกับห้องครัว ที่ Built-In ชุดเคาน์เตอร์ครัวสีน้ำตาลลายไม้เข้ามา ที่มีทั้งชุดเตาไฟฟ้า พื้นที่จัดเตรียมอาหาร และอ่างสำหรับล้างทำความสะอาด ตัวเคาน์เตอร์ครัวมี TOP เป็นหินอ่อนสีขาวดูหรูหรามีระดับ และยังมี Built-In ตู้ติดผนังสีน้ำตาล ที่ไว้ใช้สำหรับเก็บวัตถุดิบต่างๆ ได้อีกด้วย โดยทั้งเคาน์เตอร์ครัว และตู้ติดผนังนั้นจะ Built-In แบบยาวตามแนวผนังห้องครัวไปเลย ซึ่งนับว่าเป็นการใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า และเกิดประโยชน์ได้มากเลยทีเดียวครับ

 

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

ถัดมาด้านข้างของห้องครัว จะพบกับโซนพื้นที่ซักล้าง ที่จัดเป็นห้องสำหรับการซักผ้าและรีดผ้า โดยมีการใช้เครื่องซักผ้าแบบฝาหน้า เพื่อทำให้ประหยัดพื้นที่ในห้องนี้ ทั้งตะกร้าใส่ผ้า และจัดวางอุปกรณ์ต่างๆเกี่ยวกับการซักรีดได้ และยังมี Built-in ตู้ติดผนัง เพื่อจัดวางของได้เพิ่มเติมอีกด้วย ซึ่งถ้าหากเราไม่จัดทำเป็นห้องซักรีด เราก็ยังสามารถทำเป็นห้องเก็บของก็ได้ห้องออกกำลังกายก็ดี หรือทำพื้นที่สวนภายในบ้านได้อีกด้วยครับ

 

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

ภายในโซนพื้นที่ซักล้าง ก็จะมีหลังคาโปร่งแสงอยู่ ซึ่งสามารถช่วยในการถ่ายเทอากาศหรือว่ารับลมรับแสงจากข้างนอกสู้ข้างใน เพื่อช่วยประหยัดไฟและก็ช่วยผ่อนคลายสูดอากาศจากภายนอกอีกด้วย หลังคานี้สามารถหมุนเปิด-ปิดได้อีกด้วย

โครงการนี้มีการทำแนวกำแพงสูงหลังบ้าน สูงถึง 2.8 เมตร และมีลงเสาเข็มบริเวณแนวกำแพงผู้ซื้อก็สามารถตกแต่งพร้อมใช้งาน ทุกบ้านทุกหลังบอกได้เลยว่าแข็งแรงแน่นอนครับ

 

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

ได้บอกไปแล้วว่าหลังคาเปิดได้ หลายคนก็น่าจะเริ่มงงแล้วสิครับว่าจะเปิดหลังคายังไง ไม่ยากครับ เพราะมีที่หมุนสำหรับเปิดหลังคาได้ครับ ก็ถ้าอยากเปิดรับลมล่ะก็ หมุนเปิดหลังคาได้ ฟังก์ชั่นนี้มีเฉพาะบ้านตัวอย่างโครงการไม่ได้แถมให้น่ะครับ ถ้าอยากได้ก็ซื้อบ้านตัวอย่างหลังนี้ก็ได้

ลองอ่านไอเดียต่อเติมครัวหลังบ้าน ลองคลิกอ่านการต่อเติมครัวหลังบ้าน เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

“ ห้องน้ำใต้บันได
      ช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอย ”

มาในส่วนของห้องน้ำชั้น 1 กันแล้วครับ ภายในห้องน้ำจะมีทั้งโถสุขภัณฑ์ อ่างล้างมือ กระจกเงา และฝักบัวอาบน้ำ มีการตกแต่งภายในห้องน้ำ ด้วยกระเบื้องผนังลวดลายสวยงาม และประดับลวดลายห้องด้วยลายกระเบื้องแบบโมเสค

ส่วนสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ ใช้สุขภัณฑ์ของ American Standard ทั้งหมดเลยครับ

 

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

จำกันได้ไหมครับว่าตอนเข้ามาในบ้านเราเจอบันไดที่อยู่ทางซ้ายมือ ใช่ครับ บันไดขึ้นชั้น 2 โดยที่บันไดจะอยู่บริเวณด้านข้างของโซนรับแขก โดยที่บันไดจะมีช่องแสงบริเวณบันไดช่วงแรก ทำให้บริเวณบันไดมีความสว่างแม้ไม่ได้เปิดไฟก็ตาม แนวบันไดมีลักษณะเป็นตัว U และไม่มีราวจับเพื่อทำให้ทางเดินขึ้นดูกว้างมากขึ้น ขั้นบันไดเลือกใช้ไม้พื้นบันไดสำเร็จรูป

 

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

โถงชั้น 2 จะมีพื้นที่ีเป็นสี่เหลี่ยม โดยที่ห้องนอนใหญ่จะอยู่ตรงข้ามกับห้องนอนที่ 3 ส่วนห้องน้ำ จะอยู่ตรงกลาง ข้างๆห้องนอนที่ 2 ประตูทางเข้าห้องน้ำจะใกล้กับประตูห้องนอนใหญ่ ในส่วนของพื้นที่ชั้น 2 ปูพื้นด้วยไม้ลามิเนตทั้งชั้น ยกเว้นพื้นห้องน้ำ ที่ปูด้วยพื้นกระเบื้องผิวหยาบสีครีม

 

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

จากโถงชั้นสองจะมีทางขึ้นไปอีกชั้น เป็นชั้น2ครึ่ง จะพบกับพื้นที่ที่สามารถจัดเป็นห้องพระได้ ซึ่งผมว่าเป็นไอเดียที่ดีมากๆ เลยนะ สิ่งที่เราเคารพนับถือ และศรัทธา ถ้านำไปไว้บนจุดสูงสุดของบ้านนี่ดีมากๆ เลยครับ ถือเป็นมงคลแก่บ้านมากๆเลย

 

                 “ ชั้นลอยทำห้องพระ ช่วยประหยัดพื้นที่ชั้นบน ”

เมื่อขึ้นมาบนชั้น2ครึ่ง จะพบกับห้องพระ ซึ่งบนห้องพระนี้ จะมีช่องสำหรับการจัดวางหิ้งพระอยู่นะครับ ซึ่งสามารถนำพระมาตั้งไว้สำหรับบูชาได้ เพราะพระต้องอยู่ที่สูงกว่าตัวเรา ซึ่งนอกจากพระแล้ว ยังสามารถนำสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่แต่ละคนเคารพบูชามาตั้งไว้เพื่อบูชาได้ทั้งหมดเลยครับ

 

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

มาในส่วนของระบบไฟฟ้าภายในบ้านกันดีกว่าครับ ทางโครงการได้เลือกใช้สวิตซ์ไฟคุณภาพดีจาก Schneider และนอกจากนั้นแล้ว ยังมีการร้อยท่อสายไฟแบบฝังผนังอีกด้วย สังเกตมั้ยครับว่าทำไมในรูปถึงมีเลข 1 2 3 ก็เพราะว่าในกล่องนี้มี 

  • แบบที่ 1 เป็นช่องสำหรับการใช้งานอินตอร์เน็ตความเร็วสูงไฟเบอร์ออฟติก ข้างในเอาไว้ต่อกับโมเด็มของทางผู้ติดตั้ง
  • แบบที่ 2 ช่องสำหรับการใช้งานอินตอร์เน็ตธรรมดา ต่อเข้ากับโมเด็มได้เลย และอีกช่องเปนสายโทรศัพท์บ้าน
  • แบบที่ 3 เป็นปลั้กไฟสำหรับการใช้งานอื่นๆ 

สำหรับใครยังไม่มีไอเดีย หรือความรู้ในการติดตั้ง Wifi สามารถหาความรู้เพิ่มเติมโดยการอ่านบทความเรื่อง ติดเราเตอร์ในบ้านวางตรงไหน สัญญาณ WiFi แรงส์สุด!! ลองอ่านใช้เป็นแนวทางได้ คลิกอ่านที่นี่ »

หากว่าใครที่ติดตั้งแล้วแต่สัญญาณ wifi ยังไม่แรงพอ สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้จากบทความเรื่อง เทคนิคช่วยเพิ่มความแรงให้กับ "WiFi" ง่ายๆ ที่สามารถทำได้เอง คลิกอ่านที่นี่ »

 

มาถึงที่ทุกท่านคอยรอเอ้ย ! รอคอยกับห้องนอนใหญ่ ห้องนี้จะเน้นการตกแต่งในสไตล์คลาสสิคด้วยสีโทนสว่าง พร้อมชุดผ้าม่านสีทองที่ทำให้ตัวห้องดูหรูหรามากขึ้น ภายในตัวห้องมีการตกแต่งด้วยสีขาวกับสีน้ำตาลนวลๆ ดูสบายตา ภายในห้องนอนใหญ่จะมีทั้งประตูกระจกบานเลื่อน และหน้าต่างกระจกบานเลื่อน ที่สามารถเปิดเพื่อรับลม ให้อากาศถ่ายเทได้มากขึ้นก็ได้ หรือจะรับแสงจากภายนอกในเวลากลางวัน เพื่อให้ภายในห้องดูสว่างขึ้นก็ได้เช่นกัน ผนังด้านปลายเตียงจะมีความกว้างมาก สามารถแขวนโทรทัศน์ติดผนัง หรือ Built-In ชั้นสำหรับวางโทรทัศน์เข้าไปด้วยก็ได้เช่นกันครับ

 

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

ภายในห้องนอนใหญ่จะมีความกว้างมาก สามารถจัดแบ่งเป็นโซนนอน และโซนแต่งตัวได้อย่างลงตัว และต่อไปเราไปดูทางฝั่งของโซนแต่งตัวกันบ้างดีกว่าครับ

 

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

โซนแต่งตัวของห้องนอนใหญ่ จะมีทั้งตู้เสื้อผ้าทำเป็นโซน Walk in Closet และโต๊ะเครื่องแป้งกับกระจกที่ช่วยสะท้อนแสงให้ตัวห้องมีความสว่างมากยิ่งขึ้นซึ่งนับว่าเป็นการใช้ประโยชน์จากของสิ่งเดียวได้อย่างหลากหลายมากๆ ผู้ซื้อบ้านก็สามารถนำไอเดียนี้ไปใช้ในการตกแต่งแบบนี้ได้เช่นกันครับ

 



“ อุปกรณ์จัดมาให้ครบ พร้อมใช้งาน ”

มาดูภายในห้องน้ำตัวของห้องนอนใหญ่ โดยที่การตกแต่งภายในห้องน้ำจะเน้นการตกแต่งด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ที่ทำให้ดูหรูหรา และมีระดับมาก ภายในห้องน้ำจะมีกระจกกั้นโซนระหว่างโซนพื้นที่เปียก และโซนพื้นที่แห้งอยู่อย่างชัดเจน ทำให้ไม่เกิดปัญหาน้ำกระเด็นออกมาด้านนอกในเวลาอาบน้ำเลย และสามารถระบายอากาศภายในห้องน้ำได้อีกด้วยหน้าต่างบานกระทุ้งส่วนสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ ทางโครงการใช้สุขภัณฑ์ของ American Standard ทั้งหมดเช่นเคยครับ

 

          “ ระเบียงเล็ก ให้เป็นพื้นที่รับลมชิลๆ ”

ภายในห้องนอนใหญ่จะมีระเบียงภายในห้อง ซึ่งเป็นระเบียงส่วนตัว ซึ่งผู้ซื้อสามารถออกไปนั่ง หรือยืนรับอากาศ รับธรรมชาติภายนอกได้ด้วยครับ

 

ถัดมาห้องนอนที่ 2 ที่ถูกตกแต่งมาเหมาะสมกับสาวผู้ที่หลงไหลในเสียงดนตรี ในโทนสีชมพูขาวกับไวโอลินในสไตล์ผู้ดี พร้อม Built-In ชั้นวางของ ที่ใช้วางทั้งของสวยงามดอกไม้เครื่องสำอางทั่วไป นี้แหละคือห้องของสาวๆ และในอีกด้านหนึ่งได้มี Built-In ตู้เสื้อผ้าลายหินอ่อนเพื่อให้ตัวห้องมีความโดนเด่น และสวยงามสบายตาขึ้นมากๆครับ

 

มากันที่ห้องนอนที่ 3 ถูกตกแต่งด้วยสไตล์เกมเมอร์เหมาะสมเป็นห้องสำหรับสายเกมเมอร์โดยแท้จริง ด้วยโทนสีแบบเหลืองดำ ซึ่งดูแบบเท่ๆตามสไตล์เกมเมอร์สายซิ่งเลยครับ ภายในห้องจะมีความกว้างมากสามารถ Built-In ตู้เสื้อผ้าเพิ่มเข้าไปได้ และด้วยความที่ภายในห้องนอนมีหน้าต่างกระจกเลื่อนถึงสองด้าน ทำให้ตัวห้องดูสว่างมาก และเมื่อเปิดหน้าต่างแล้วผมเชื่อเลยครับ อากาศจะถ่ายเทได้ดีมากๆ เหมาะสมสำหรับสายเกมเมอร์ที่เล่นเกมนานๆ เปิดหน้าต่างรับลมรับแสงแดดเวลาพักได้ดีเลยทีเดียวเลยครับ

 

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

มาในส่วนของห้องน้ำชั้น 2 กันบ้างโดยมีการตกแต่งของกระเบื้องเซรามิคที่เน้นลายดอกเพื่อให้ดูสวยสะดุดตา ภายในห้องน้ำก็จะมีทั้งอ่างล้างมือ โถสุขภัณฑ์ และฝักบัวอาบน้ำและยังมีตู้อาบน้ำให้ด้วยครับ เพื่อความสะดวกในการอาบน้ำ และไม่ทำให้เปียกไปทั่วห้องในเวลาอาบน้ำ และก็เช่นเคยครับสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำชั้น 2 นี้ก็ยังคงใช้ของ American Standard ทั้งหมดครับ

 

 

รีวิวบ้านตัวอย่างแบบทาวน์โฮม Chester (เซสเตอร์)

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

บ้านผู้ดีสไตล์โมเดิร์นคลาสสิค ยุคเก่าของศตวรรษที่ 19 อาคารสีขาวที่เหมาะสุดสำหรับทุกคน เซสเตอร์เมืองแห่งอังกฤษที่สวยงามหรูหราสะดุดตา เป็นส่วนหนึ่งของสถาปัตยกรรมแบบ Tudor ที่นำกลับมาฟื้นฟูใหม่ของโครงการ โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย ด้วยเนื้อที่ 17.28 ตร.ว. และพื้นที่ใช้สอย 103 ตร.ม.ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันบ้านแบบ 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  เพดานสูง 3 เมตร และ 1 ที่จอดรถ ซึ่งนอกจากนี้ ภายในบ้านยังมีทั้ง โซนรับแขก โซนห้องครัวโซนห้องอเนกประสงค์ โซนรับประทานอาหาร พื้นที่สำหรับซักล้าง และห้องดูหนัง ซึ่งนอกจากตัวบ้านจะโดดเด่นด้านการออกแบบในสไตล์โมเดิร์นคลาสสิค ตอบโจทย์สำหรับครอบครัวเล็กๆครับ

ความกว้างหน้าบ้าน 5.4 เมตร แบบบ้านนี้จะไม่มีส่วนของหน้าบ้านยื่นออกมาจึงทำให้มีพื้นที่จอดรถสำหรับ 1 คัน ประตูหน้าบ้านช่องกระจกจะมีเพียง 2 ช่อง แบบแรกจะมีช่องกระจก 3 ช่อง แต่จะมีประตูบานเลื่อนได้ 1 บานเหมือนกัน

 

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

การตกแต่งภายนอกของแบบบ้านเซสเตอร์ เน้นการใช้โทนสีกลางที่ดูสบายตา อย่างสีขาว และสีเทาอ่อน ทำให้ดูเป็นแบบบ้านสไตล์ Modern English รูปแบบโทนสีเช่นเดียวกับแบบแรก โดยรวมการตกแต่งผนังตัวบ้านด้วยการเลือกใช้ "จิ๊กซอว์ หินทรายติดผนัง" มาใช้ตกแต่งผนังโซนด้านหน้าตัวบ้าน ด้านบนไม่มีเหล็กดัดเหมือนแบบแรก แต่ด้านหน้ายังมีระเบียงที่สามารถออกมายื่นรับลมได้เหมือนกัน 

โทนสีของบ้านเลือกใช้สีเทาอ่อนเป็นหลัก ใช้สีตัดลายมุมต่างๆ ของตัวบ้านด้วยคิ้วบัวผนังทาสีขาว แซมด้วยการทาสีผนังสีเทาเข้ม และสีเทาอ่อน การตกแต่งภาพรวมแฝงไปด้วยกลิ่นอายของการออกแบบสไตล์อังกฤษอยู่ด้วย

 

“ พื้นที่ด้านหน้า ได้ใจคนรักต้นไม้ ”

เมื่อเราเดินเข้ามาในพื้นที่ของบ้าน เราจะพบกับพื้นที่จอดรถ ที่สามารถจอดได้ 1 คัน ซึ่งผู้ซื้อบ้านสามารถประยุกต์จัดเป็นสวนหย่อมเล็กๆได้ หากว่าไม่มีรถ และด้านซ้ายมือจะเป็นทางเข้าบ้านมีประตูกระจกบานเลื่อนหนึ่งบาน และบานตายอีกหนึ่งบาน ตัวกระจกจะเป็นสีเขียวตัดแสง ซึ่งมีคุณสมบัติในการกันความร้อน ไม่ต้องกลัวเลยครับว่าภายในบ้านจะร้อน

ขอแนะนำให้ลองอ่าน ไอเดียจัดสวนหน้าบ้าน ใช้อิฐบล็อกวางง่ายๆ บ้านที่มีพื้นที่จำกัด

 

เมื่อเข้ามาภายในตัวบ้านจะพบกับโซนรับแขกก่อนเลยเป็นอันดับแรก ที่ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นที่มีสีขาวน้ำเงินของเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งผ้าม่านทำให้ดูคลาสสิค ทำให้โซนรับแขกดูสว่างไสว รู้สึกสบายตา เพราะมีทั้งประตูกระจกบานเลื่อน และหน้าต่างกระจกบานเลื่อน ที่ช่วยในการรับแสงจากภายนอกและระบายอากาศได้อีกด้วย ในส่วนของกำแพงภายในบ้านจะใช้หินอ่อนในบางส่วนพร้อมด้วยการตกแต่งภายในแบบร่วมสมัย ทำให้ดูคลาสสิค แต่ก็โฉบเฉี่ยวด้วยความโมเดิร์น มี Built-In ชั้นวางของที่กว้างมากสามารถใช้วางของได้เยอะดูหรูมีระดับ ทำให้โซนรับแขกเหมาะสำหรับเป็นที่รวมตัวของครอบครัวด้วยครับ

 

เมื่อเดินผ่านโซนรับแขกมา จะพบกับโซนรับประทานอาหาร ที่ถูกจัดมาในสไตล์คลาสสิค ด้วยชุดโต๊ะรับประทานอาหาร และชุดเก้าอี้ ที่สามารถเพิ่มสูงสุดได้ถึง 6 ที่นั่ง ในโซนรับประทานอาหารก็จะเน้นการตกแต่งอุปกรณ์ด้วยสีขาวและสีน้ำเงินให้ดูคลาสสิค เช่นกันกับบริเวณโซนรับแขกซึ่งจะทำให้ดูสบายตา บรรยากาศน่ารับประทานอาหารมากๆครับและภายในโซนรับประทานอาหาร ยังมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนสำหรับเปิดรับอากาศภายนอก และระบายกลิ่นอาหารได้อีกด้วย ถ้ามีไวน์สักขวดนั่งดื่มนี้เมามากๆเลยครับ

 

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

ในส่วนของพื้นที่ชั้น 1 จะมีความกว้างมากครับ เหมาะสำหรับสร้างความเป็นส่วนตัวโดยการเอาฉากมากั้นแยกระหว่างโซนรับแขกกับโซนรับประทานอาหารได้ครับ หรือเอาเคาน์เตอร์มาเพิ่มเข้าไปอีกก็ได้เช่นกันครับ

 

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

อีกหนึ่งความพิเศษของโครงการนี้ที่จะไม่พูดถึงคงเป็นไปไม่ได้ คือ ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ที่บ้านตัวอย่างจัดเป็นห้องดูหนังสไตล์โมเดิร์น แบบหรูหรา เหมือนดูในโรงหนังจริงๆ ถ้าหากปิดม่านปิดไฟแล้วรับชมภาพยนต์จะสามารถสัมผัสถึงบรรยากาศการชมภาพยนต์จริงๆ ทั้งบรรยากาศ และระบบเสียง แต่ถ้าได้ทีวีเต็มจอกว่านี้พร้อมกับป๊อปคอร์นสัก 1 ถัง บอกเลยว่าฟินสุดๆ หรือท่านผู้ซื้อสามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นห้องทำงาน ห้องอ่านหนังสือ ห้องผู้สูงอายุหรือแม้แต่ห้องเลี้ยงเด็ก ก็ได้เช่นกัน เพราะสามารถตกแต่งให้เป็นห้องที่หลากหลายการใช้งานได้มากเลยทีเดียว

 

เมื่อเดินผ่านโซนรับประทานอาหารมา จะพบกับห้องครัวที่ถูกตกแต่งมาในสไตล์โมเดิร์นที่ Built-In เคาน์เตอร์ครัวสีน้ำเงินขาวเข้ามา ที่มีตู้ติดผนังตามแนวผนัง ตัวตู้และเคาน์เตอร์มี TOP เป็นหินอ่อนสีขาวดูโดดเด่น ด้วยช่องเก็บของ และลิ้นชักประตูตู้สีน้ำเงิน ที่ช่วยทำให้ห้องครัวดีมีระดับมากยิ่งสำหรับบ้านหลังมุม การต่อเติมสามารถทำประตูด้านข้างเพื่อเปิดออกไปยังด้านนอกของตัวบ้านได้ เข้าออกได้สะดวกมากขึ้น แต่สามารถทำได้เฉพาะบ้านหลังหัวมุมเท่านั้น ควรทำระบบล็อคประตูไว้ 

 

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

อีกโซนที่ผู้ซื้อสามารถนำไปเป็นไอเดียในการแต่งบ้านได้ มีการจัดสวนนั่งเล่นเพื่อให้ภายในห้องดูสบายตามากยิ่งขึ้น การออกแบบด้วยโครงเหล็กติดหลังคาแบบโปร่งแสง ที่มีให้บ้านทุกหลังในโครงการ ผู้ซื้อสามารถเลือกทำเป็นห้องซักล้าง หรือห้องเก็บของก็ได้เช่นกันครับ

 

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

ภายในโซนพื่นที่ซักล้าง ก็จะมีหลังคาโปร่งแสงอยู่ ซึ่งสามารถช่วยในการถ่ายเทอากาศหรือว่ารับลมรับแสงจากข้างนอกสู้ข้างใน เพื่อช่วยประหยัดไฟและก็ช่วยผ่อนคลายสูดอากาศจากภายนอกอีกด้วย หลังคานี้สามารถหมุนเปิด-ปิดได้อีกด้วย

โครงการนี้มีการทำแนวกำแพงสูงหลังบ้าน สูงถึง 2.8 เมตร และมีลงเสาเข็มบริเวณแนวกำแพงผู้ซื้อก็สามารถตกแต่งพร้อมใช้งาน ทุกบ้านทุกหลังบอกได้เลยว่าแข็งแรงแน่นอนครับ 

ไอเดียการแต่งสวนหลังสวยๆ สามารถคลิกอ่านบทความตกแต่งสวนหลังบ้าน ได้ที่นี่

 

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

มาถึงภายในห้องน้ำจะมีทั้งโถสุขภัณฑ์ อ่างล้างมือ กระจกเงา และฝักบัวอาบน้ำ ภายในห้องน้ำยังตกแต่งไปด้วยกระเบื้องแบบลวดลายโมเสคตัดกับ หินแกรนิต อาจจะดูลายตาไปหน่อยแต่ก็ดูสวยไปอีกแบบ

ในส่วนของสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ ทางโครงการก็คงยังใช้ของ American Standard ทุกชิ้นเช่นเคยครับ

 

“ มีราวจับบันไดยาวตลอดถึงชั้นบน ”

กลับมาที่ทางเข้าห้องชั่น 1 กันบ้างครับ โดยบันไดจะอยู่กลางบ้านทางขวามือพอดี จะอยู่ใกล้ๆกับห้องอเนกประสงค์และห้องน้ำ วัสดุที่ใช้ทำบันไดเลือกใช้คอนกรีตเสริมเหล็ก พื้นไม้บันไดสำเร็จรูป และราวจับไม้ประสานสำเร็จรูป บริเวณบันไดยังมีช่องแสง 2 จุดคือ จุดแรกบริเวณทางขึ้น ส่วนจุดที่ 2 อยู่บริเวณโถงบันไดครับ สามารถรับแสงสว่างได้อย่างเต็มที่ เวลาเช้าหรือกลางวันสามารถประหยัดไฟบ้านได้ดีเลยทีเดียว อย่ารอช้าคับเราไปด้านบนชั้น2 ต่อไปกันดีกว่าครับ

 

“ กระจกช่องแสงบานใหญ่ ”

บันไดทางขึ้นชั้น 2 ตัวบันไดจะมีราวจับอยู่ทางซ้ายมือเพื่อกันตก โดยจะไม่เหมือนกับบ้านตัวอย่างหลังแรกเพราะหลังแรกจะไม่มีที่จับ แต่สิ่งสำคัญของโครงการนี้จะมีช่องแสงบริเวณทางขึ้นบันได จะอยู่เป็นมุมระหว่างโซนรับแขก กับบันไดขึ้นชั้น 2 สามารถรับแสงจากภายนอกและมองออกไปยังหน้าบ้านได้อีกด้วยทำให้บริเวณบันไดมีความสว่างแม้ไม่ได้เปิดไฟก็ตาม แนวบันไดมีลักษณะเป็นตัว U ส่วนขั้นบันไดเลือกใช้ไม้พื้นบันไดสำเร็จรูป

 

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

โถงชั้น 2 จะมีพื้นที่เป็นสี่เหลี่ยมจะเล็กกว่าบ้านตัวอย่างแรก โดยที่ห้องนอนใหญ่จะอยู่ตรงข้ามกับห้องนอนที่ 2 และห้องนอนที่ 3 ส่วนห้องน้ำ จะอยู่ตรงกลาง ประตูทางเข้าห้องน้ำจะใกล้กับประตูห้องนอนใหญ่ ในส่วนของพื้นที่ชั้น 2 จะปูพื้นด้วยไม้ลามิเนตทั้งชั้นยกเว้นพื้นห้องน้ำ ที่ปูด้วยพื้นกระเบื้องผิวหยาบสีครีม

 

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

มาดูกันที่ระบบไฟฟ้าภายในบ้านกันบ้างดีกว่าครับ ทางโครงการได้เลือกใช้สวิตซ์ไฟคุณภาพดีจาก Schneider และนอกจากนั้นแล้ว ยังมีการร้อยท่อสายไฟแบบฝังผนังอีกต่างหาก สังเกตมั้ยครับว่าทำไมในรูปถึงมีเลข 1 2 3 ก็เพราะว่าในกล่องนี้มี

  • แบบที่ 1 เป็นช่องสำหรับการใช้งานอินตอร์เน็ตความเร็วสูงไฟเบอร์ออฟติก ข้างในเอาไว้ต่อกับโมเด็มของทางผู้ติดตั้ง
  • แบบที่ 2 ช่องสำหรับการใช้งานอินตอร์เน็ตธรรมดา ต่อเข้ากับโมเด็มได้เลย และอีกช่องเปนสายโทรศัพท์บ้าน
  • แบบที่ 3 เป็นปลั้กไฟสำหรับการใช้งานอื่นๆ 

สำหรับใครยังไม่มีไอเดีย หรือความรู้ในการติดตั้ง Wifi สามารถหาความรู้เพิ่มเติมโดยการอ่านบทความเรื่อง ติดเราเตอร์ในบ้านวางตรงไหน สัญญาณ WiFi แรงส์สุด!! ลองอ่านใช้เป็นแนวทางได้ คลิกอ่านที่นี่ »

หากว่าใครที่ติดตั้งแล้วแต่สัญญาณ wifi ยังไม่แรงพอ สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้จากบทความเรื่อง เทคนิคช่วยเพิ่มความแรงให้กับ "WiFi" ง่ายๆ ที่สามารถทำได้เอง คลิกอ่านที่นี่ »

 

แล้วเราก็มาถึงห้องนอนใหญ่กันแล้วนะครับ โดยที่ห้องนอนใหญ่จะเน้นการตกแต่งภายในสไตล์โมเดิร์น ที่ดูเรียบง่ายด้วยโทนสีน้ำเงินกับสีขาวที่ลงตัวกัน ทำให้ห้องดูหรูหรามากขึ้น ภายในห้องเน้นการใช้สีขาวน้ำเงินโทนสว่างในการตกแต่งของห้องและเฟอร์นิเจอร์ ชุดผ้าม่านสีเทาน้ำตาลโทนสว่าง ทำให้ภายในห้องดูสว่าง และสบายตามากพร้อมด้วยหน้าต่างกระจกที่มีถึงสองด้าน ประตูกระจกบานเลื่อนอีกหนึ่งบาน และยังสามารถเปิดได้ทั้งหน้าต่าง และประตูเพื่อให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกมากขึ้นอีกด้วยครับ ส่วนนี้ก็สามารถเอาฉากกั้นห้องมากั้นระหว่างเตียงนอนกับโซนแต่งตัวแต่งหน้าได้ครับเพื่อความเป็นส่วนตัวได้อีกด้วยครับ

 

“ ประตูระเบียง บานใหญ่ รับแสงได้เต็มที่ ”

ภายในห้องนอนใหญ่จะมีความกว้าง สามารถ Built-In ตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแต่งหน้าเพิ่มเข้าไปได้อีก และจัดทำเป็นมุมแต่งตัว Walk in Closet ภายในห้องได้

ส่วนนี้ก็สามารถเอาฉากกั้นห้องมากั้นระหว่างเตียงนอนกับโซนแต่งตัวแต่งหน้าได้ครับเพื่อความเป็นส่วนตัวได้อีกด้วยครับ

 

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

ภายในห้องนอนใหญ่ก็จะมีระเบียง ผู้ซื้อสามารถออกไปรับลมสูดอากาศ  และยังสามารถออกไปยืน หรือจัดเป็นโต๊ะชุดเล็กๆ สำหรับปลูกต้นแคคตัสไว้เพื่อความสวยงาม และนั่งรับลมยามเช้าได้เหมือนกันครับ

 

ถัดมาจะเป็นห้องนอนที่ 2 นะครับ ที่ถูกจัดมาแบบสำหรับสาวน้อยน่ารักที่หลงไหลในสีชมพู ชอบสีชมพูเป็นชีวิตจิตใจพร้อมกับของตกแต่งน่ารักฟรุ้งฟริ้งบอกเลยว่าผมชอบห้องนี้มากครับ อีกด้านหนึ่งได้มี Built-In ตู้เสื้อผ้ากระจกไว้ส่องเวลาแต่งตัวได้อีกด้วยครับ และยังมีหน้าต่างกระจกบานใหญ่ 2 บาน ที่สามารถเปิดเพื่อรับแสง และเปิดเพื่อระบายอากาศให้ได้ถ่ายเทอีกด้วย

 

มาในห้องถัดไปคือห้องที่ 3 ที่ถูกตกแต่งสำหรับผู้ที่ชอบในการเล่นสเก็ตบอร์ดเป็นชีวิตจิตใจ ที่ตกแต่งภายในแบบแนว NY Street ทั้งผนังลายอิฐ และมี Built-In ตู้ล็อคเกอร์เข้ามาทำให้นึกถึงสมัยเด็กเวลาเล่นกีฬาจะมีล็อคเกอร์ส่วนตัวไว้ในห้อง คล้ายๆไฮสคูลในนิวยอร์คเลย บอกเลยครับว่าอินสุดๆครับห้องนี้ ส่วนเตียงจะชิดกับผนังด้านในสุด ทำให้ช่วยประหยัดพื้นที่ภายในห้องได้เพิ่มขึ้น และมีหน้าต่างสองบานตกแต่งด้วยม่านแบบพับมีลายสีดำ ทำให้ห้องนอนนี้ดูเท่โคตรๆ

 

                                “ ตู้อาบน้ำทรงโค้ง ได้พื้นที่เยอะ ”

มาดูความพิเศษของห้องน้ำชั้น 2 กันครับบอกเลยว่ามันค่อนข้างกว้างอยู่พอสมควร ซึ่งจะอยู่ตรงกลางระหว่างห้องนอนใหญ่ และห้องนอนที่ 2 กับห้องนอนที่3 และเหตุผลที่ห้องน้ำชั้้น 2 ใหญ่เพราะว่าห้องนอนใหญ่ไม่มีห้องน้ำในตัวนั้นเองโดยที่การตกแต่งภายในห้องน้ำจะเน้นการตกแต่งด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ที่ทำให้ดูหรูหราจริงๆ มีทั้งอ่างล้างหน้า โถสุขภัณฑ์ ฝักบัวอาบน้ำ และยังมีตู้อาบน้ำทำให้ห้องน้ำไม่เปียกไปทั้งห้องในเวลาอาบน้ำ ส่วนสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำก็เช่นเคยคับทางโครงการใช้สุขภัณฑ์ของ American Standard ทั้งหมด

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

       ป้ายทางเข้าโครงการ โกลเด้น ทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย ขนาดใหญ่ สีขาวครีมสดใสมองแล้วสะอาดตาเห็นได้ชัดเจน มีการประดับด้วยพุ่มดอกไม้สีแดง ที่จะทำให้ตัวป้ายดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้นครับ

 

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

       ทางเข้าออกโครงการ มีการตกแต่งไว้อย่างสวยงามสไตล์โมเดิร์น ซึ่งทางโครงการได้เลือกใช้สีโทนสว่างเพื่อให้ดูสบายตา ตัดลายด้วยผนังอิฐสีเทา คุ้มค่ามากสำหรับผู้ซื้อบ้านในโครงการนี้ เพราะการออกแบบทางเข้าออกที่เป็นระดับบ้านเดี่ยวหรูในเมืองเลยทีเดียว เรียกว่าจัดมาแบบเต็มตาสวยงามเกินราคาจริงๆ

 

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

       ช่องทางการเข้า-ออกมีความกว้างมาก ผู้ติดต่อภายนอกให้แลกบัตร และช่องสำหรับใช้ Access Card ของผู้ซื้อภายในโครงการนั้นเอง รูปแบบการใช้งานทำให้การเข้า-ออกโครงการเป็นเรื่องที่สะดวก รวดเร็ว และง่ายดายยิ่งขึ้น บริเวณหน้าทางเข้าโครงการมีกล้องวงจรปิด ที่เห็นในภาพยังไม่มีการติดตั้งเครื่อง Access Card แต่จะติดตั้งหลังจากโครงการก่อสร้างไปแล้ว 60% ทางเข้าออกไม่มีปัญหาเรื่องการจารจรแน่ๆเพราะทางเข้าออกกว้างมากเลยทีเดียว แถมยังมีไหล่ทางที่กว้างมากพอจะเดินได้อย่างสะดวกด้วยครับ 

       แต่ในอนาคตข้างหน้าอาจจะทำเป็นประตูรั้วเหล็กรางเลื่อน ใช้ระบบไฟฟ้าเปิด-ปิด​ ทั้งฝั่งขาเข้า และฝั่งขาออกโครงการ

 

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

       "ยกระดับความปลอยภัยขึ้นไปอีกขั้น" ด้วยการรักษาความปลอยภัยด้วยระบบกล้อง CCTV ที่จะช่วยทำให้ภายในโครงการมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นที่มาพร้อมกับจอแสดงภาพจากกล้องวงจรปิดให้รู้ว่านี้คือกล้องจริงนะไม่ได้โม้ !! พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโครงการ ที่จะช่วยมอบความอุ่นใจให้กับผู้ซื้อบ้านด้วยบ้าน

 

       คืนกำไรให้กับผู้ซื้อบ้านได้ด้วยออกซิเจน ด้วยสวนสาธารณะขนาดใหญ่ภายในโครงการ พร้อมด้วยเครื่องเล่นให้เด็กๆ บุตรหลานของผู้ซื้อได้เล่นสนุกด้วย

 

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

       สวนสาธารณะของโครงการ ที่จัดมาเพื่อให้ทุกคนได้มาพักผ่อนพร้อมมุมสวยๆ และสนามเด็กเล่น ภายในสวนจะเน้นพื้นที่สีเขียว เพื่อให้ทุกคนได้ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติภายในโครงการได้อย่างเต็มที่

 

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

       คลับเฮ้าส์ของโครงการ เป็นอาคารแบบสไตล์โคโลเนียล ของอังกฤษซึ่งในอนาคตนิติบุคคลจะจะมีเป็นห้องฟิตเนส ให้ผู้ซื้อบ้านของโครงการได้ออกกำลังกาย ซึ่งนอกจากจะมีห้องฟิตเนสแล้วยังมีสระว่ายน้ำกับห้องน้ำอีกด้วยครับ

 

►ห้องน้ำ ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า และห้องอาบน้ำ

       ในส่วนของห้องน้ำของคลับเฮ้าส์ก็มีขนาดใหญ่แยกทั้งห้องน้ำชายและห้องน้ำหญิง ในส่วนของห้องน้ำทั้ง 2 ห้องก็มีห้องอาบน้ำ 

 

►อาคารนิติบุคคล และห้องฟิตเนส

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

       อาคารที่อยู่ริมสระ ปัจจุบันเป็นสำนักงานขาย ในอาคตจะเปลี่ยนเป็นห้องนิติบุคคลของหมู่บ้าน และโซนด้านในตัวอาคารจะแบ่งเป็นห้องฟิตเนส

 

►ที่นั่งริมสระน้ำ

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

       ในบริเวณสระว่ายน้ำ ก็ยังมีเก้าอี้สระว่ายน้ำสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ นั่งชิลๆ นอนอาบแดดจิบน้ำชานิดๆบอกเลยครับว่าอย่างฟิน 

 

►สระว่ายน้ำ

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

       ในส่วนของสระว่ายน้ำ ก็จะมีการแยกระหว่างสระเด็ก และสระผู้ใหญ่ไว้ให้ สระน้ำออกแบบให้มีขั้นบันไดเดินขึ้นลงได้สวะดวก สระน้ำที่นี่เลือกใช้ระบบเกลือ พร้อมระบบกรองน้ำในสระติดตั้งมาเรียบร้อย

 

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

►คลิกดูแผนที่โครงการ โกลเด้น ทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

 

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ 

ห้างสรรพสินค้า ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้าน ตลาด

  • เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์
  • เอสพลานาด งามวงศ์วาน
  • เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน
  • พันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน
  • บิ๊กซี ติวานนท์
  • บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์
  • บิ๊กซี รัตนาธิเบศร์
  • บิ๊กซี วงศ์สว่าง
  • โลตัส นครอินทร์
  • แม็คโคร นครอินทร์
  • ตลาดนนท์
  • ตลาดนกฮูก

โรงพยาบาล และสถานพยาบาล

  • โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า
  • โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น
  • โรงพยาบาลนนทเวช
  • โรงพยาบาลบำราศนราดูร
  • โรงพยาบาลศรีธัญญา
  • โรงพยาบาลเลอลักษณ์
  • สถาบันโรคทรวงอก

สถาบันศึกษา

  • โรงเรียนสตรีนนทบุรี
  • โรงเรียนลานนาบุญ
  • โรงเรียนสาธิตคริสเตียนวิทยา
  • โรงเรียนอนุบาลนนทบุรี
  • มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
  • มหาวิทยาลัยราชมงคลสุวรรณภูมิ


 

สิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าสนใจ ใกล้กับโครงการ

 

แนะนำเส้นทางจากโครงการ ไปสถานที่อื่นที่น่าสนใจ

►จากโครงการไปวัดสวนแก้ว (10-15 นาที)

วัดสวนแก้ว

       พระราชธรรมนิเทศ (พระพยอม กัลยาโณ) เจ้าอาวาสวัดสวนแก้วหรือที่เรียกกันว่ามูลนิธิสวนแก้ว วัดนี้มี อาณาบริเวณกว้างขวางมาก ตลอดทางเดินเข้าสู่ตัววัดมีไม้ใหญ่เขียวครึ้ม ติดป้ายคำขวัญเป็นข้อความเตือนสติพร้อมทั้งยังมีภาพ วาดที่สวยงามอยู่ภายในวัด ด้านหน้าวัดมีร้านขายของที่ระลึก และร้านค้าเล็กๆมากมาย เมื่อเดินเข้าไปด้านในวัด จะพบลานโค้งและพระอุโบสถธรรมชาติ ซึ่งแต่ละวัน จะมีพุทธศาสนิกชนมาฟังเทศน์ฟังธรรมกันเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ท่านได้ทำการการบริหารงานช่วยสังคม ปัญหาของสังคมทุกวันนี้ เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่าง ฐานะ อาชีพ ความรู้ และโอกาส ซึ่งพระสงฆ์ควรจะมีส่วนร่วมแก้ไขปัญหานี้ด้วย ด้วยปณิธานที่จะช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ และเผยแพร่ ศีลธรรมคำสอนของพระพุทธเจ้า เพื่อให้ประชาชนได้รู้จักการใช้ หลักธรรม ในการดำเนินชีวิตและแก้ปัญหาด้วยตนเอง ท่านจึงได้จัดตั้งมูลนิธิสวนแก้วขึ้น ในปี พ.ศ.2529

โดยท่านมีวัตถุประสงค์หลัก 6 ประการ คือ

  • เพื่อเผยแพร่พระพุทธศาสนา
  • เพื่อส่งเสริมศีลธรรม จรรยาอันดี
  • เพื่ออนุรักษ์ และส่งเสริมวัฒนธรรมและประเพณีไทย
  • เพื่อร่วมมือกับองค์การการกุศลอื่นๆ เพื่อสาธารณะประโยชน์
  • ไม่ดำเนินการเกี่ยวข้องกับการเมืองแต่อย่างใด
  • จัดการศึกษา และส่งเสริมการศึกษา

 

►จากโครงการไปตลาดเลี่ยงเมืองนนท์ หรือตลาดนกฮูก (10-15 นาที)

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

       ตลาดนัดเลี่ยงเมืองนนท์ หรือ ตลาดนกฮูก ตลาดนัดแห่งใหม่ที่จะทำให้เราสามารถเดินเล่น กิน-ช็อป ได้ข้ามวัน! ซึ่งตลาดแห่งใหม่ย่านนนทบุรีนี้ เดิมทีเป็นตลาดกรมชลประทาน แต่ย้ายทำเลใหม่มาตั้งอยู่หลังเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์นี้เอง ใครอยู่ใกล้ๆ ก็แวะมาเดินเล่นโต้รุ่งชิลๆ ช็อปปิ้งเพลินๆเป็นตลาดนัดที่เรียกได้ว่าเปิดข้ามวันกันเลยทีเดียว โดยโซนขายของทั้งมือ 1 และมือ 2 เปิดขายทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 18.00 (เย็น) – 10.00 น. (เช้า) และโซนโต้รุ่งและเทคโฮม เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 15.00 – 24.00 น.

 

►จากโครงการไปพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน (20-25 นาที)

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

       พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ใครๆก็ต้องนึกถึงคอมพิวเตอร์ แต่ที่จริงแล้ว พันธ์ทิพย์ พลาซ่า สาขางามวงศ์วาน ที่เป็นแหล่งธุรกิจ เดิมทีห้างนี้มีชื่อว่า ห้างบางลำภู งามวงศ์วาน เป็นอาคารสูงหลายขั้นอยู่เยื้องๆกับ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน มีแหล่งช๊อปให้เลือกถึง 8 ชั้นให้เลือก มีกลุ่มสินค้าค่อนข้างหลากหลายไว้บริการ มีทั้งเป็นแบบลักษณะร้านค้าลักษณะเป็นห้อง ลักษณะเป็นแผง และ ปูผ้ากับพื้น แล้วยังมีส่วนที่เป็นโซนของพล่าซ่า มากมาย ทั้งเสื้อผ้า อาหาร กิ๊ปช๊อป ของมือสอง รวมถึง ธนาคาร สำหรับทำธุรกรรมทางการเงินอีกหลายแห่งถ้าอยากได้อะไรที่มากกว่า ไอที ต้องที่ พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า งามวงศ์วาน แห่งนี้ มีทุกอย่างครบครันหลากหลายอารมณ์ไม่ว่าช๊อปชิมหรือชม ยังได้สัมผัสกับบรรยากาศใหม่กลางใจเมืองอีกด้วยและยังมีที่จอดรถได้อย่างจุใจที่ชั้น 7 นะครับ

 

►จากโครงการไปเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน (25-30 นาที)

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

       เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เป็นศูนย์การค้าครบวงจรย่านงามวงศ์วาน ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์กับวิถีชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ เดอะมอลล์ งามวงศ์วานตั้งอยู่บริเวณชานเมืองกรุงเทพติดกับนนทบุรี ร้านอาหารของเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ส่วนใหญ่อยู่ที่ชั้น G สารพันทั้งอาหารคาว-หวานนานาชนิดให้ได้เลือกสรรด้านอาหารคาวมีทั้งอาหารไทย อาหารญี่ปุ่น อาหารสไตล์ยุโรป และอาหารเวียดนามนอกจากนี้ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ยังของหวานทั้งเครื่องดื่มชา กาแฟ สมูทตี้ผลไม้ เบเกอรี่คาเฟ่ และร้านขนมแบบเทคโฮมหลากหลากสไตล์ให้ได้เลือกสรร

 

►จากโครงการไปเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ (15-20 นาที)

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

ปัจจุบัน เซ็นทรัล พลาซา รัตนาธิเบศร์ ประกอบด้วยห้างสรรพสินค้า, โรงภาพยนตร์, สถาบันกวดวิชา, ร้านหนังสือ และร้านค้าต่าง ๆ นอกจากนี้ ยังมีลานจอดรถชั่วคราวด้านหน้าอาคารศูนย์การค้าซึ่งแบ่งออกเป็น 3 อาคาร

  • อาคารโรบินสัน อาคารหลังนี้ประกอบด้วย ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน บีทูเอส เพาเวอร์บาย ซูเปอร์สปอร์ต
  • อาคารโฮมเวิร์ด อาคารหลังนี้เป็นที่ตั้งของร้านค้าต่าง ๆ คือ โฮมเวิร์ค ท็อปส์ มาร์เก็ต เพาเวอร์บาย และโรงภาพยนตร์เอสเอฟ ซีเนม่า จำนวน 7 โรง
  • อาคารอินเด็กซ์ เป็นอาคารใหม่ล่าสุด ประกอบด้วยร้านค้าต่าง ๆ คือ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ออฟฟิศเมท สถานออกกำลังกายฟิตเนส เฟิร์สท์

 

►จากโครงการไปเอสลานาด รัตนาธิเบศร์ งามวงศ์วาน (15-20 นาที)

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

       เอสพลานาด งามวงศ์วาน-แคราย เป็นห้างสรรพสินค้าประกอบด้วยพื้นที่สำคัญดังนี้ โรงภาพยนตร์เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ จำนวน 16 โรงภาพยนตร์ โรงภาพยนตร์เอ็มแม็กซ์ อันเป็นโรงภาพยนตร์ดิจิตอลสามมิติขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โรงภาพยนตร์ดังกล่าวรองรับการฉายภาพยนตร์ในระบบไอแมกซ์ในช่วงแรกที่เปิดทำการ แต่ไม่ได้ใช้ระบบเสียงแบบเดียวกับไอแมกซ์โรงภาพยนตร์แคทอัลตราสกรีน, ทรู ฟิตเนส, บลูโอ ริทึ่ม แอนด์ โบว์ล, ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต โดยมีทางเชื่อมไปยัง เทสโก้ โลตัส แคราย ที่ชั้น 1 และในส่วนการเดินทางก็จะรถไฟสายสีชมพูมาถึงที่นี้ด้วยครับ

 

►จากโครงการไปเซ็นทรัล เวสเกต และ อิเกีย บางใหญ่ (25-30 นาที)

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

       IKEA สาขาบางใหญ่ สโตร์อิเกียที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่อยู่ติดกับCentralPlaza Westgate ศูนย์การค้าที่มีพื้นที่ขายมากที่สุดในประเทศด้วยพื้นที่กว่า 500,000 ตารางเมตรและเป็น Super regional Mall ที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้การเดินทางมา อิเกีย บางใหญ่ หากจะขับรถมาเองก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีที่จอดรถ เพราะที่นี่เขามีที่จอดรถที่รองรับได้ถึงเกือบสองพันคัน (อู้หูว!) หรือจะเดินทางมาด้วย รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีตลาดบางใหญ่ ออกทางออก 4 มีทางเชื่อมเข้าชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ โดยตรงเลยค่ะ เข้ามาแล้วก็ไม่ต้องกลัวหลงทาง เพราะเขามีป้ายบอกตลอดทางเลย

 

สรุปการรีวิวโครงการ

ฟังก์ชั่นตัวอย่างแบบบ้าน

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

       แบบบ้านของโครงการ ถูกออกแบบสถาปัตยกรรมอังกฤษ แบบ Tudor เน้นการจำลองบรรยากาศเมืองเล็กๆ ในประเทศอังกฤษ เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวนี่ดีมากๆ การตกแต่งเน้นการใช้โทนสีกลางที่ดูสบายตา อย่างสีขาว และสีเทาอ่อน ทำให้ดูเป็นแบบบ้านสไตล์ Modern English ที่ทันสมัย เรียบง่าย

       การตกแต่งผนังตัวบ้านด้วยการเลือกใช้ "จิ๊กซอว์ หินทรายติดผนัง" มาใช้ตกแต่งผนังโซนด้านหน้าตัวบ้าน มีระเบียงที่สามารถออกมายื่นรับลมได้ ตัดลายของตัวบ้านด้วยคิ้วบัวผนังทาสีขาว แซมด้วยการทาสีผนังสีเทาเข้ม และสีเทาอ่อน การตกแต่งภาพรวมแฝงไปด้วยกลิ่นอายของการออกแบบสไตล์อังกฤษอยู่ด้วย จึงทำให้เป็นบ้านที่ดูแล้วรู้สึกเรียบง่าย สบายตา แต่ยังคงความคลาสสิคแบบอังกฤษอยู่ นับว่าเป็นความโมเดิร์นที่ลงตัวมากๆ จึงทำให้เป็นจุดเด่นของโครงการ โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง – แคราย ครับ
 

สิ่งอำนวยความสะดวก

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

       อีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการเลย ก็คือสิ่งอำนวยความสะดวกนี่แหละครับ ที่เรียกได้เลยว่ามีทั้งสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ที่ตกแต่งมาในสไตล์อังกฤษ ที่ให้ทุกคนได้ผ่อนคลาย พักผ่อนหย่อนใจ และคลับเฮ้าส์ดีไซน์หรู ตกแต่งมาในสไตล์โคโลเนียลอังกฤษ ตกแต่งสวนสวยรอบคลับเฮ้าส์ ภายในตัวอาคารมีเป็นห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำ ที่นั่งริมสระ ห้องอาบน้ำ และห้องน้ำ คลับเฮ้าส์ที่ตั้งจะอยู่โซนทางเข้าโครงการติดกับถนนเมน เข้าโครงการมาทุกคนต้องผ่านคลับเฮ้าส์ มีความสะดวกให้ผู้ใช้งานทั้งบุคคลภายใน และภายนอก(อนาคตอาจจะเปิดรับบุคคลภานอกได้) คลับเฮ้าส์จึงได้ออกแบบมาให้แยกโซนออกมาจากโซนที่อยู่อาศัยภายในเพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย 

 

การคมนาคม

โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

คลิกดูแผนที่โครงการ โกลเด้น ทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

     โครงการ โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง – แคราย       เดินทางสะดวก เข้าออกได้หลากหลายเส้นทางทั้งทางถนนหลัก ทั้งจากถนนรัตนาธิเบศร์ และถนนเลี่ยงเมืองนนท์, รถไฟฟ้า และยังสามารถเดินทางได้ด้วยเรือด่วนเจ้าพระยา ทำเลใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย สายสีม่วงและสายสีชมพู เชื่อมต่อ ถ.รัตนาธิเบศร์, ถ.สนามบินน้ำ, ถ.ติวานนท์, ถ.ประชาราษฎร์ม, ถ.นครอินทร์, ถ.กรุงเทพ - นนทรบุรี และถ.รัชดาภิเษก ใกล้ทางด่วนสายศรีรัช เชื่อมต่อสู่ใจกลางเมือง และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น เซ็นทรัลพลาซ่ารัตนาธิเบศร์ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน เอสพลานาด บิ๊กซี ท่าเรือท่าน้ำนนท์ ม.พระจอมเก้าพระนครเหนือ กระทรวงสาธารณสุข กระทรวงพาญิชย์ และโรงพยาบบาลพระนั่งเก้า เป็นต้น

 

►ภาพรวมโครงการ โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง – แคราย   

     โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง – แคราย เป็นโครงการทาวนโฮมสไตล์ Modern English ที่ทันสมัยพร้อมทำเลคุณภาพ ที่เชื่อมต่อได้ทั้ง ถนนรัตนาธิเบศร์ และถนนเลี่ยงเมืองนนท์ เดินทางสะดวกสบายด้วยทางด่วนสายศรีรัช เชื่อมต่อสู่ใจกลางเมือง แถมยังใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย สายสีม่วง และสายสีชมพูที่พร้อมใช้งานในปี 2563

     โครงการมีทำเลที่ตั้ง ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง มี 2 สถานี คือ สถานีแยกนนทบุรี 1 ห่างประมาณ 2 กม. และ สถานีแยกติวานนท์ ห่างจากโครงการ ประมาณ 3.6 กม. โดยที่การการเดินทางมาจากรถไฟฟ้า ให้ลงรถไฟฟ้าที่สถานีแยกนนทบุรี1 ใช้ทางออกที่ 1 หรือทางออกที่ 2 และเดินไปต่อรถโดยใช้ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ขับตรงไปบนถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ซึ่งจะเป็นถนนที่จะเชื่อมต่อเข้าสู่ถนนราชพฤกษ์ เส้นทางนี้จึงสามารถใช้เป็นเส้นทางหลัก หรือเส้นทางใช้ประจำได้ สำหรับผู้ที่ชอบการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า จากแผนที่ Google Map มีระยะทางประมาณ 3 กม. เวลาในการเดินทางประมาณ 5-10 นาที เรียกได้ว่าทำเลที่ใกล้รถไฟฟ้านี่เป็นจุดขายของโครงการเลยที่เดียว ไม่เชื่อลองไปใช้บริการรถไฟฟ้าดูครับสะดวกมาก

     แนะนำว่าใครที่ทำงานใน ม.พระจอมเก้าพระนครเหนือ กระทรวงสาธารณสุข และกระทรวงพาญิชย์ ซึ่งเป็นหน่วยงานราชการที่มีสถานที่ตั้งใกล้กับโครงการมากที่สุด ถ้าได้ทำงานที่หน่วยงานที่กล่าวมาควรต้องมาซื้อไว้ได้เลย เพราะสำหรับใครก็ตาม เด็กจบใหม่อายุที่ 24 ขึ้นไปนี่ หรือพวกประสบการณ์สูงในหน่วยงาน หรือใครก็ตามมีงาน มีการทำใน 3 หน่วยงานนี้ รับรองว่ากู้ผ่านได้ง่าย 100% แถมยังจะกู้ได้เงินตกแต่งเพิ่มมาอีกด้วย ลองดูครับผ่านแน่นอนขอบอกไว้ตรงนี้ จากประสบการณ์ที่ผ่านมาคนที่ทำงานในหน่วยงวานราชการนี่กู้ง่าย รู้ผลเร็วเป็นจรวดเลย ขอสรุปไว้ตรงนี้ว่าโครงการนี้... คุ้มค่ากับราคามากที่สุด อย่าไปตกใจกับคำว่าแคราย มันเป็นแค่ชื่อเท่านั้น มันอยู่คนละโซนเลยครับ ซื้อไว้ได้เลยใกล้รถไฟฟ้าขนาดนี้จัดไป  


โปรโมชั่นจากโครงการ*
ส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท*
*สอบถามเพิ่มเติม ติดต่อโครงการ




เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย)

www.frasersproperty.com

www.facebook.com/fraserspropertylimited

www.youtube.com/FrasersPropertyLimited

www.linkedin.com/company/frasers-property-limited

 

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • โกลเด้น ทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย
  • ที่ตั้ง : อำเภอเมือง, จังหวัดนนทบุรี
  • ประเภท : ทาวน์เฮ้าส์ และ ทาวน์โฮม
  • แบบบ้าน :
    • ทาวน์โฮมแบบ Preston (เพรสตัน)
    • เนื้อที่ 19.03 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 117 ตร.ม.
    • 4 ห้องนอน (1 อเนกประสงค์)
    • 3 ห้องน้ำ (1 ห้องน้ำส่วนตัว ห้องนอนใหญ่)
    • 1 ชั้นลอยห้องพระ และ 2 ที่จอดรถ
    • ทาวน์โฮมแบบ Chester (เซสเตอร์)
    • เนื้อที่ 17.28 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 103 ตร.ม.
    • 4 ห้องนอน (1 อเนกประสงค์) 2 ห้องน้ำ
    • 1 ที่จอดรถ
  • จุดขาย :
    โครงการ โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย บ้านสไตล์อังกฤษ ทาวน์โฮม 2 ชั้น เหนือกว่าทาวน์โฮมทั่วไป ที่ให้มากถึง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำในตัว พร้อมเพิ่มฟังก์ชันพิเศษ อาทิ ห้องพระ โรงหนังส่วนตัว และพิเศษกับ GOLDEN KITCHEN นวัตกรรมครัวไทย ที่มีพร้อมในทุกหลัง

    คลับเฮ้าส์ใหญ่ ดีไซน์หรูสไตล์อังกฤษ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางด้านหน้าโครงการ ที่พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยได้ทุกรูปแบบ มีทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สนามเด็กเล่น และสวนสาธารณะที่จะให้ผู้ซื้อได้ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติอันร่มรื่นภายในโครงการได้อย่างเต็มที

    เดินทางสะดวก มีทำเลใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย สายสีม่วง และสายสีชมพู ทำเลเด่นคือใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีที่อยู่ใกล้โครงการ มี 2 สถานี คือ สถานีแยกนนทบุรี 1 และสถานีแยกติวานนท์ ที่สำคัญเดินทางเข้าออกได้หลากหลายเส้นทางมีถนนสายหลักที่ใช้เดินทางได้หลายเส้นทาง เช่น ถ. รัตนาธิเบศร์, ถ.สนามบินน้ำ, ถ. ติวานนท์, ถ.ประชาราษฎร์ม ถ.นครอินทร์, ถ.กรุงเทพ-นนทรบุรี และถ.รัชดาภิเษก

    ความสะดวกเพิ่มขึ้นเพราะสามารถเดินทางได้ด้วยเรือด่วนเจ้าพระยา มีท่าเรือท่าน้ำนนท์ที่ใกล้กับโครงการ หากต้องการเร่งรีบก็ยังสามารถไปใช้งานทางพิเศษศรีรัช เพื่อเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมือง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์, เอสพลานาด งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เป็นต้น
  • ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท*
  • โปรโมชั่น :
      ส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท*
      *สอบถามเพิ่มเติม ติดต่อโครงการ
  • ฝ่ายขาย : 02-764-6200
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท*

    โปรโมชั่นโครงการ :
    ส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท*
    *สอบถามเพิ่มเติม ติดต่อโครงการ

    จุดเด่นโครงการ :
    โครงการ โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย บ้านสไตล์อังกฤษ ทาวน์โฮม 2 ชั้น เหนือกว่าทาวน์โฮมทั่วไป ที่ให้มากถึง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำในตัว พร้อมเพิ่มฟังก์ชันพิเศษ อาทิ ห้องพระ โรงหนังส่วนตัว และพิเศษกับ GOLDEN KITCHEN นวัตกรรมครัวไทย ที่มีพร้อมในทุกหลัง

    คลับเฮ้าส์ใหญ่ ดีไซน์หรูสไตล์อังกฤษ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางด้านหน้าโครงการ ที่พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยได้ทุกรูปแบบ มีทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สนามเด็กเล่น และสวนสาธารณะที่จะให้ผู้ซื้อได้ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติอันร่มรื่นภายในโครงการได้อย่างเต็มที

    เดินทางสะดวก มีทำเลใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย สายสีม่วง และสายสีชมพู ทำเลเด่นคือใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีที่อยู่ใกล้โครงการ มี 2 สถานี คือ สถานีแยกนนทบุรี 1 และสถานีแยกติวานนท์ ที่สำคัญเดินทางเข้าออกได้หลากหลายเส้นทางมีถนนสายหลักที่ใช้เดินทางได้หลายเส้นทาง เช่น ถ. รัตนาธิเบศร์, ถ.สนามบินน้ำ, ถ. ติวานนท์, ถ.ประชาราษฎร์ม ถ.นครอินทร์, ถ.กรุงเทพ-นนทรบุรี และถ.รัชดาภิเษก

    ความสะดวกเพิ่มขึ้นเพราะสามารถเดินทางได้ด้วยเรือด่วนเจ้าพระยา มีท่าเรือท่าน้ำนนท์ที่ใกล้กับโครงการ หากต้องการเร่งรีบก็ยังสามารถไปใช้งานทางพิเศษศรีรัช เพื่อเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมือง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์, เอสพลานาด งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เป็นต้น

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    02-764-6200

    ทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษ 4 ห้องนอน มีคลับเฮ้าส์ใหญ่ ทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง

    โครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น โกลเด้นทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย บ้านทาวน์โฮม ตกแต่งสไตล์อังกฤษ เหนือกว่าทาวน์โฮมทั่วไป ที่ให้มากถึง 4 ห้องนอน (1 ห้องอเนกประสงค์) 3 ห้องน้ำ พิเศษห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำในตัว เดินทางสะดวก เข้าออกได้หลากหลายเส้นทางทั้งทางถนนหลัก ทั้งจากถนนรัตนาธิเบศร์ และถนนเลี่ยงเมืองนนท์, รถไฟฟ้า และยังสามารถเดินทางได้ด้วยเรือด่วนเจ้าพระยา ทำเลใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย สายสีม่วงและสายสีชมพู เชื่อมต่อ ถ.รัตนาธิเบศร์, ถ.สนามบินน้ำ, ถ.ติวานนท์, ถ.ประชาราษฎร์ม, ถ.นครอินทร์, ถ.กรุงเทพ - นนทรบุรี และถ.รัชดาภิเษก ใกล้ทางด่วนสายศรีรัช เชื่อมต่อสู่ใจกลางเมือง และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เซ็นทรัล, เดอะมอลล์, เอสพลานาด

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll