รีวิวโครงการใหม่

อีกหนึ่งโครงการคุณภาพจาก ลลิล สำหรับโครงการ "ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง" ทาวน์โฮม 2 ชั้น อยู่ใจกลางความเจริญในทำเลย่านรังสิต ใกล้กับแหล่งช็อปปิ้งมากมาย เช่นห้างฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต, เซียร์ รังสิต, Tesco Lotus, Makro รังสิต และในอนาคตจะมีการสร้างรถไฟฟ้าสายสีแดง มีสถานี ม.ธรรมศาสตร์ ใกล้กับโครงการ พร้อมทั้งเชื่อมต่อสู่สายสีเขียว และสีชมพูอีกด้วย สะดวกการเดินทางสู่สนามบินดอนเมือง ก็จะกลายเป็นเรื่องที่ง่ายยิ่งกว่าขับรถออกไปปากซอยซะอีก

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต - คลองหลวง

ทาวน์โฮม 2 ชั้น โซนรังสิต-คลองหลวง สไตล์ใหม่ ใกล้ฟิวเจอร์รังสิต

     หากจะพูดถึงรังสิต หลายคนคงนึกถึงแลนมาร์คสำคัญอย่าง ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เป็นแหล่งช็อปที่เป็นที่นิยมของคนแถวนั้น และยังมี 3 มหาวิทยาลัยชื่อดัง แถมยังใกล้ตลาดไทอีกด้วย ในอดีตนั้น การเดินทางของคนที่นี่จะเน้นเส้นทางแม่น้ำลำคลองซะส่วนใหญ่ ต่างกับปัจจุบันได้มีความเจริญเข้ามาในหลายพื้นที่ ย่าน รังสิต-คลองหลวง ไม่ว่าจะเป็น ทางด่วนวงแหวนตะวันออก ดอนเมืองโทลล์เวย์ และทางด่วนสายบางปะอิน-ปากเกร็ด หรือจะเป็นสถานศึกษาขนาดใหญ่มากมาย เช่น มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และมหาวิทยาลัยรังสิต ซึ่งก็เป็นสถานศึกษาขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียงระดับประเทศกันเลยทีเดียว และสิ่งที่ตามมาก็จะเป็นผู้คนที่ตามมาจับจองพื้นที่สำหรับการอยู่อาศัย ฉะนั้นวันนี้ เราจะพาไปชมโครงการที่น่าอยู่อีกโครงการครับ แถมยังการเดินทางสะดวกสบาย ใกล้แลนมาร์คสำคัญอีกด้วย

     โครงการ ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ตั้งอยู่ใจกลางความเจริญในทำเล รังสิต-คลองหลวง ที่จะทำให้คุณภาพชีวิตของคุณดี๊ดีย์!! อย่างแนนอน แต่ใครจะรู้ล่ะครับ ว่ารอบๆโครงการเต็มไปด้วยบรรยากาศที่แสนจะเงียบสงบ เพียงแค่ไม่กี่นาทีก็เดินทางสู่ฟิวเจอร์รังสิต และยังเชื่อมต่อถนนหลักได้อย่างง่ายดาย เหมาะมากกับผู้ที่กำลังมองหาบ้านให้ครอบครัวเพื่อเป็นการเริ่มต้น หรือผู้ที่ต้องการวางรากฐานอนาคตของตัวเอง มองหาบ้านที่ราคาไม่สูง คงต้องมองมาที่โครงการ "ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง" เป็นโครงการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการผู้อาศัยได้เป็นอย่างดีเลยครับ เนื่องจากตัวโครงการตั้งอยู่ชานเมือง สะดวกสะบายต่อการเดินทาง ใจกลางแหล่งช็อปสำคัญอย่างห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์รังสิต, เซียร์ รังสิต, Tesco Lotus และ Makro รังสิต ทำเลนี้ในอนาคตจะมีการสร้างรถไฟฟ้าสายสีแดง ซึ่งมีสถานี ม.ธรรมศาสตร์ตั้งอยู่ใกล้กับโครงการ ระยะทางเพียง 10 นาที โดยที่รถไฟฟ้าสายสีแดงสายนี้ยังสามารถเชื่อมต่อสู่รถไฟฟ้าสายสีเขียว และสายสีชมพูได้อีกด้วย ที่สำคัญการเดินทางสู่สนามบินดอนเมืองก็ง่ายสะดวกมาก และยังมีสถานที่ที่น่าสนใจใกล้ๆ กับโครงการอีกมากมาย คลิกดูสถานที่น่าสนใจใกล้โครงการ

     เริ่มน่าสนใจแล้วใช่ไหมละครับ งั้นเราไปดูกันดีกว่าครับว่า รายละเอียดในตัวโครงการ ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง จะสวยงามและน่าอยู่แค่ไหน แถมราคายังสบายกระเป๋าอีกด้วย ไปดูกันเลยครับ

 

รายละเอียดโครงการ

     โครงการ ไลโอ บลิสซ์ ริงสิต-คลองหลวง ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร ที่ออกแบบภายใต้ Concept "Modern Stripe Style" ซึ่งจะออกแบบให้ดูเรียบหรูสบายตา โดยภายนอกเลือกใช้โทนสีขาวเป็นสีหลัก ด้วยใช้สีน้ำตาลเข้มบริเวณด้านหน้าบางส่วน และตัดลายด้วยสีเทาเข้ม ส่วนคิ้วบัวจะใช้สีเทาเข้ม และคิ้วบัวสีขาวบางส่วน เน้นการใช้สีที่ตัดกันเพื่อให้ตัวบ้านดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ส่วนภายในตัวบ้านยังแบ่งออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน แบ่งพื้นที่ใช้สอยได้คุ้มค่าทุกตารางเมตร

 

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

     พาตัวเองคืนสู่ธรรมชาติ ด้วยสวนสาธารณะบริเวณทางเข้าโครงการ ที่จัดมาเพื่อให้ทุกคนได้ผ่อนคลาย ด้วยสวนสาธารณะมาพร้อมกับซุ้มศาลา โครงเหล็กสีขาวลักษณะเป็นระแนงแนวตั้ง และแนวนอน เติมเต็มความงดงามให้กับสวน การมีซุ้มพร้อมม้านั่งไว้ในสวนก็เป็นไอเดียช่วยลดความร้อน และเพิ่มความร่มเย็นให้กับผู้นั่งเล่นได้เป็นอย่างดี พร้อมมุมสวยๆ ในสไตล์วินเทจในบรรยากาศธรรมชาติรอบตัว ที่ให้ทุกคนได้เลือกใช้เป็นมุมถ่ายรูปสวยๆ คูลๆได้ ซึ่งภายในสวนจะเน้นสีเขียวของต้นไม้ที่ดูตัดกับสีน้ำตาลของตัวบ้าน 

 

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

     บรรยากาศโดยรอบโครงการ สวนสาธารณะ และการออกแบบที่อยู่อาศัย มีลักษณะของตัวบ้านที่เข้ากับธรรมชาติ ซึ่งในแต่ละแถวหรือทุกๆ 5 หลังจะมีสวนด้านข้างเสมอ ซึ่งจะใช้เป็นที่กลับรถของแต่ละซอยได้ โดยภาพรวมจึงเป็นการออกแบบที่มีความเป็นธรรมชาติ ได้อารมณ์ความรู้สึกถึงความเป็นชุมชนที่อยู่อาศัยที่อบอุ่นในแบบของคู่รักที่กำลังสร้างครอบครัว ครอบครัวเล็กๆ ไปจนครอบครัวใหญ่ได้อย่างลงตัว

     เรื่องทำเลถ้าขึ้นชื่อว่า คลองหลวงแล้วละก็ มันก็จะมีข้อได้เปรียบในเรื่องทำเลคุณภาพอยู่หน่อยๆ แถมการเดินทางเข้า-ออกก็สะดวกอีก เพราะที่นี่จะอยู่ใกล้กับถนนพหลโยธินมากๆ และถัดไปก็สามารถขึ้นทางด่วนอุดรรัถยาได้อย่างง่ายๆไม่ยุ่งยาก ตัวโครงการห่างจากทางพิเศษถนนกาญจนาภิเษกเพียง 10 กม.เท่านั้นครับ ทำให้สามารถเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิ หรือจะไปทางภาคตะวันออก ก็มีแหล่งสถานที่ท่องเที่ยวให้เลือกเที่ยวในวันหยุดได้ไม่น้อยเลยครับ แถมยังเดินทางไปได้ทั่วพื้นที่ของกรุงเทพฯอีกด้วย คลิกดูแผนที่โครงการ

     สำหรับแลนมาร์คในโซนคลองหลวงนี้ คงเคยได้ยินคุ้นหูกันมาบ้างแล้ว นั่นก็คือ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต แหล่งช็อปโดนใจตั้งแต่วัยเกรียนไปจนถึงวัยคุณลุงป้าน้าอาเลยครับ หรือใกล้กับตัวโครงการเข้ามาก็มีแหล่งช็อปสะดวกซื้ออย่าง โลตัส คลองหลวง ,แม็กโคร คลองหลวง ซึ่งเดินทางเพียงไม่กี่นาทีก็เข้าถึงแหล่งช็อปขนาดใหญ่ได้อย่างสะดวกสะบาย และยังใกล้กับสถานศึกษาสำคัญที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ ไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ นอกจากนี้ ทางโครงเอาใจผู้ที่สนใจในกีฬากอล์ฟ เพราะมีสนามกอล์ฟที่ใกล้กับตัวโครงการหลายแหล่งเลยครับ ทั้ง ไพน์เฮิร์สท กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ,Ait Goft Club ,เดอร์รอยัล เจมส์ กอล์ฟ ซิตี้ ,Alpine Golf & Sports Club เรียกได้ว่า ออกรอบกันแบบไม่มีเบื่อกันเลยครับ

 

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

โครงการไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ดังนี้

1.ทาวน์โฮม บลูม (BLOOM) เนื้อที่ 17.6 ตร.ว พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม.

2.ทาวน์โฮม บลอสซั่ม (BLOSSOM) เนื้อที่ 21.4 ตร.ว พื้นใช้สอย 125 ตร.ม.

     ส่วนใหญ่แล้ว การซื้อบ้านนั้น ผู้คนจะกลัวว่าราคาแพง ไม่มีกำลังพอที่จะผ่อน ซึ่งนั่นไม่ใช่ปัญหาเลยครับ โครงการ Lio Bliss รังสิต-คลองหลวง เป็นโครงการที่ราคาไม่แพงมากจนเกินไป แถมยังอยู่ในทำเลชานเมืองย่านรังสิต ซื้อบ้านแถมทำเล คุ้มค่าไปกว่านี้ไม่มีอีกแล้วนะครับ

 

ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท

 

รีวิวมุมมองแบบ 360 ํ แบบบ้าน ทาวน์ โฮมบลอสซั่ม    BLOSSOM

    โครงการ ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง ในการทำรีวิวครั้งนี้นอกจะไปเก็บภาพภายในตัวบ้านแล้ว เรายังมีการเก็บภาพโดยใช้กล้องที่สามารถมองเห็นรอบๆได้แบบ 360º จัดมาให้ชมกันไปพร้อมกับบทความรีวิวโครงการ ลองไปชมรีวิวบ้านตัวอย่างในมุมมองแบบ 360º ภายในห้องกันได้เลย มีเฉพาะที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น!!

คลิกปุ่ม Play ที่ด้านล่างนี่เลยจัดไปครับ


 

แบบบ้านโครงการ ไลไอ    บลิสซ์ รังสิต - คลองหลวง

 1.  แบบทาวน์โฮม บลูม (BLOOM) » ดูรีวิวบ้านตัวอย่าง

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

 ► ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท


แบบแปลนทาวน์โฮม บลูม (BLOOM)

เนื้อที่ 17.6 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 เมตร

3 ห้องนอน (1 Master Bedroom ขนาดใหญ่) 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ที่จอดรถในร่ม

 

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลน ชั้น 1

 

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลน ชั้น 2

 

  2.  แบบทาวน์โฮม บลอสซั่ม (BLOSSOM) » ดูรีวิวบ้านตัวอย่าง | ดูแบบมุมมอง 360°

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

 ► ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท


แบบแปลนทาวน์โฮม บลอสซั่ม (ฺฺBLOSSOM)

ทาวน์โฮม 2 ชั้น เนื้อที่ 21.4 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 เมตร
3 ห้องนอน (1 Master ขนาดใหญ่) 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดในร่ม

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลน ชั้น 1

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลน ชั้น 2

 

 

แผนที่โครงการ ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

แผนที่โครงการ ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

     คำว่าทำเลดี คงยังไม่พอครับ เพราะนอกจากที่นี่จะมีการเดินทางที่สะดวกแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งเรื่องโรงพยาบาล สถานศึกษา และสถานที่ต่างๆใกล้เคียงอีกด้วยและอีกไม่นานครับ จะมีการสร้างรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายเพิ่มขึ้นจากสถานีรังสิตมาจนถึงมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ทำให้การเดินทางเป็นเรื่องง่ายดายมากๆสำหรับ โครงการ ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง แถมใกล้กับ 3 ทางด่วน ทั้งวงแหวนตะวันออก ทางยกระดับอุตราภิมุข และทางด่วนอุดรรัถยา ติดกับถนนพหลโยธิน ไม่ว่าท่านจะขึ้นเหนือลงใต้ ถ้าจะให้สะดวกกว่านี้ ก็คงต้องซื้อฮอฯ มาขับแล้วครับพี่น้อง

     วันหยุดว่างๆ ใครไปเดินเล่นตากแอร์ ช็อปปิ้ง ที่ "ฟิวเจอร์รังสิต" ก็ได้เช่นกันครับ หรือตอนเย็นๆ จะไปเดินจับจ่าย "ตลาดไท" แบบบ้านๆก็เก๋ไปอี๊กก!เพราะใช้เวลาเพียงไม่นานจากตัวโครงการ ก็สามารถเข้าถึงพื้นที่ตลาดไท จะขับรถส่วนตัวไปเอง หรือจะนั่ง รถไฟฟ้า ก็สะดวก แถมยัง เป็นศูนย์รวมของสถาบันการศึกษาต่างๆทั้งโรงเรียนและมหาวิทยาลัย อย่างเช่น โรงเรียนสวนกุหลาบ มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์และมหาวิทยาลัยกรุงเทพฯใกล้ขนาดนี้ ถ้ามีลูกๆหลานๆ กำลังจะเรียนต่อ ก็คงไม่ต้องกังวลเลยครับ ว่าจะอยู่ไกลบ้าน เพราะเพียง 10 นาทีจาก ม.ธรรมศาสตร์ ก็เดินทางถึงตัวโครงการครับ ยังไม่พอแค่นั้นนะครับ สำหรับผู้ที่ชอบเดินทางโดยเครื่องบิน เพียงแค่ขับเลยออกไปจาก ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เพียงแค่ไม่กี่นาที ท่านก็จะถึงสนามบินดอนเมือง ที่เป็นแหล่งรวมสายการบินภายในประเทศ ทำให้เชื่อมต่อกับพื้นที่จังหวัดต่างๆได้ภายไม่กี่ชั่วโมงอีกด้วยครับ

ถนนหลักที่ใช้เดินทาง

  • ถนนคลองหลวง
  • ถนนพหลโยธิน (ซ.คลองหลวง60)
  • ทางด่วนวงแหวนตะวันออก
  • ทางด่วนอุดรรัถยา

ห้างสรรพสินค้าใกล้เคียง

  • แม็คโคร คลองหลวง
  • โลตัส คลองหลวง
  • ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต

สถานที่ศึกษา

  • มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
  • มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
  • ร.ร.สารสาสน์วิเทศคลองหลวง

โรงพยาบาล

  • รพ.ภัทร-ธนบุรี
  • รพ.การุญเวช
  • รพ.เปาโล รังสิต

 

แนววรถไฟฟ้าสายสีแดง และสถานทีต่างๆ

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

คลิกเพื่อดูแผนที่โครงการ ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

     สถานีรถไฟฟ้าสายสีแดง บางซื่อ-รังสิต (เริ่มใช้งาน ปี 2563)ในอนาคตยังมีการสร้างส่วนต่อขยายจาก สถานีรังสิต สิ้นสุดที่ สถานี ม.ธรรมศาสตร์ ซึ่งเป็นสถานีที่ใกล้กับตัวโครงการ ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง และสามารถเชื่อมต่อไปสู่ รถไฟฟ้าสายสีชมพูและสายสีเขียวได้อีกด้วย

     แผนที่ Google Map เดินทางจากรถไฟฟ้า สถานีม.ธรรมศาสตร์ ไปที่โครงการ เมื่อลงจากรถไฟฟ้า ให้ข้ามสะพานลอยมาฝั่งตรงข้ามกับ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แล้วต่อรถขับเลี้ยวซ้ายเข้าสู่เส้นคลองหลวง ขับตรงไปเรื่อยๆจะเจอสะพายข้ามแยก ให้กลับรถใต้สะพานแล้วขับต่ออีกนิด ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยหมู่บ้านฟ้าคลองหลวง 1/2 แล้วตรงไป โครงการจะอยู่ซ้ายมือครับ

แนะนำเส้นทางพิเศษ สำหรับไปโครงการ (ทางด่วน)

มาจากทางด่วนวงแหวนตะวันออก (ทางพิเศษกาญจนาภิเษก) ตัดเข้าถนนคลองหลวง

 

มาจากดอนเมืองโทลล์เวย์ ใช้ทางออกถนน 346 เข้าสู่ถนน รังสิต - นครนายก 

 

มาจากทางด่วนบางปะอิน-ปากเกร็ด ใช้ทางออก 2-15 ไปม. ธรรมศาสตร์(ศูนย์รังสิต)

 

แนะนำเส้นทางเพิ่มเติมอื่นๆ สำหรับมาโครงการ

มาจากถนนรังสิต-นครนายก ใช้ซอยรังสิต-นครนายก31 (เส้นทางหลีกเลี่ยงรถติด)

 

มาจากถนนเลียบคลองเปรมประชากร เข้าถนนคลองหลวง (เส้นทางหลีกเลี่ยงรถติด)

 

รีวิวการเดินทางมายังโครงการ

ในส่วนของการเดินทางไปยังโครงการ เราจะเลือกใช้ถนนวิภาวดีรังสิต แล้วตัดเข้าสู่ถนนพหลโยธิน ผ่านฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เพื่อมุ่งหน้าเดินทางสู่ คลองหลวง เพราะเป็นทางที่สะดวกและง่ายต่อการเดินทาง หรืออาจจะเป็นทางหลักของใครๆหลายคนเลยก็ว่าได้ เนื่องจากถนนค่อนข้างกว้างและการจราจรมีความคล่องตัวตลอดเวลาครับ

 

รีวิวการเดินทางไป ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

การเดินทางเริ่มต้นบน ถนนวิภาวดี รังสิต มุ่งหน้าไปยังรังสิต โดยเริ่มต้นออกเดินทางจากสนามบินดอนเมือง ขับตรงไปยาวๆตามป้าย รังสิตได้เลยครับ

 

รีวิวการเดินทางไป ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

จากนั้นเราจะตัดเข้าสู่ถนนพหลโยธิน จะพบกับป้ายลำลูกกา ให้ขับตรงไปตามป้ายรังสิตได้เลยครับ

 

รีวิวการเดินทางไป ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

เมื่อผ่านป้ายลำลูกกามา เราจะกับแยกต่างระดับลำลูกกาให้เราขับตรงไปตามป้ายรังสิตต่อได้เลยครับ จากจุดนี้เราจะเข้าสู่ถนนพหลโยธินกันแล้วนะครับ

 

รีวิวการเดินทางไป ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

ขับตรงมายาวๆ จะพบ เซียร์ รังสิตอยู่ขวามือ บิ๊กซี รังสิต 2 อยู่ซ้ายมือ ให้ขับตรงไปเรื่อยๆบนถนนพหลโยธินได้เลยครับ

 

รีวิวการเดินทางไป ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

เมื่อขับมาเรื่อยๆ จะถูกแบ่งช่องจราจร ให้เราขับตามป้าย อยุธยา-สระบุรี เพื่อเข้าสู่ทางหลัก บนถนนพหลโยธิน

 

รีวิวการเดินทางไป ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

ขับตรงมายาวๆ จะเห็นป้าย ม.กรุงเทพฯ แต่ยังให้เราขับตรงไปตามป้าย อยุธยา-สระบุรี เช่นเดิมครับ เพื่อมุ่งหน้าสู่โครงการ

 

รีวิวการเดินทางไป ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

เมื่อสิ้นสุดทางด่วนอุตราภิมุขการเดินทางบนนถนนพหลโยธิน ขับตรงมายาวๆสะดวกใช่ไหมละครับจากนั้นขับมาเรื่อยๆจะสังเกตเห็น ม.กรุงเทพฯ อยู่ซ้ายมือ ให้เราขับชิดซ้ายเพื่อเตรียมเบี่ยงซ้ายเข้าสู่ทางคู่ขนานถนนพหลโยธิน

 

รีวิวการเดินทางไป ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

เมื่อเข้าสู่ทางคู่ขนานมาแล้ว เราจะพบป้าย คลองหลวง ให้เราขับตรงไปตามป้ายคลองหลวงได้เลยครับ

 

รีวิวการเดินทางไป ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

จากนั้นเราจะพบกับแยกไปปทุมธานีครับ แต่อย่าเลี้ยวผิดนะครับ ให้ขับตรงไปตามป้าย คลองหลวง เหมือนเดิมครับ แล้วให้เตรียมชิดซ้าย
 

รีวิวการเดินทางไป ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

จะพบกับป้าย คลองหลวง ให้ขับชิดซ้ายตามป้าย คลองหลวง เพื่อเตรียมเลี้ยวซ้าย ถ้าดื้อ! ไม่ชิดซ้ายระวังจะเลี้ยวไม่ทันนะครับ หรือไม่ อาจต้องไปกลับรถอีกไกลเลยครับ

 

รีวิวการเดินทางไป ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ทางต่างระดับคลองหลวง เพื่อเดินทางเข้าสู่ถนนคลองหลวงครับ ระวังเลยแยกนะครับ

 

รีวิวการเดินทางไป ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

จากนั้นเมื่อขึ้นต่างระดับคลองหลวงมาแล้ว ให้อยู่เลนกลางครับ เพื่อเดินทางเข้าสู่ถนนคลองหลวง ตรงจุดนี้ ให้ระวังรถฝั่งทางขวาครับ เพราะ ข้างหน้าเป็นแยก ซ้าย-ขวา อาจจะมีบางคันที่พยายามจะชิดซ้ายด้วยครับ

 

รีวิวการเดินทางไป ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

ขับขวาและตรงไปตามป้าย อ.คลองหลวง เพื่อเข้าสู่ถนนคลองหลวงเลยครับ

 

รีวิวการเดินทางไป ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

ขับตรงไปตามป้าย ถนน กาญจนาภิเษก ยาวๆเลยครับ เห็นไหมครับว่า ทำเลนี้ใกล้ถนนหลักสำคัญ เดินทางเข้า-ออก สะดวกสะบาย

 

รีวิวการเดินทางไป ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

ขับตรงไปเรื่อยๆ จะสังเกตเห็นป้าย โลตัสคลองหลวง ให้เตรียมขับชิดซ้าย เพื่อกลับรถได้เลยครับ

 

รีวิวการเดินทางไป ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

ถ้าท่านมาถึงตรงนี้ มั่นใจได้เลยครับว่าท่านมาถูกทางแล้วสังเกตจากป้ายโฆษณาโครงการที่ขวามือสีเหลืองเด่นเห็นแต่ไกล ถ้ามองผ่านๆนึกว่าป้ายงานวัดซะอีกครับให้ท่านขับรถชิดซ้ายนะครับ เพื่อเตรียมตัวกลับรถห้ามขึ้นสะพานเด็ดขาด!!! เพราะผมก็ไม่แน่ใจ ว่าจะมีจุดกลับรถตรงไหนอีกอ่ะครับ

 

รีวิวการเดินทางไป ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

จากนั้นให้ชิดขวา เพื่อกลับรถตามป้ายเลยได้ครับ

 

รีวิวการเดินทางไป ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

เมื่อกลับรถมาแล้ว เราจะเห็นป้ายสีเหลืองเด่นป้ายเดิม หรือป้ายโฆษณาโครงการนั่นเองครับ จากนั้นให้เตรียมขับชิดซ้ายทันทีเลยครับ เพราะอีกไม่ไกล เราจะต้องเลี้ยวซ้ายอีกทีครับผม

 

รีวิวการเดินทางไป ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

เมื่อเราขับมาเรื่อยๆ จะเห็นว่าเราเข้าใกล้ป้ายโครงการมากขึ้น จะสังเกตเห็นป้ายโรงแรมพิงค์โรสซ้ายมือครับ

 

รีวิวการเดินทางไป ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

เลี้ยวซ้ายเข้าซอยตามป้ายโรงแรมพิงค์โรส ซึ่งคนในพื้นที่จะเรียกซอยนี้ว่า ซอยเลียบคลองแอน ครับ

 

รีวิวการเดินทางไป ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

จะเห็นว่าตั้งแต่เราเดินทางมา ก็ขับตรงมายาวๆเลย สะดวกใช่ไหมละครับ เมื่อท่านมาถึงจุดนี้ ขับตรงไปเรื่อยๆเลยครับ

 

รีวิวการเดินทางไป ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวงรีวิวการเดินทางไป ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

จะเห็นว่าป้ายโฆษณาโครงการบอกระยะทางใกล้เข้ามาเรื่อยๆนะครับ แสดงว่าท่านใกล้ถึงโครงการแล้วครับ

 

รีวิวการเดินทางไป ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

ขับมาเรื่อยๆจะเห็นป้ายเด่นแต่ไกล นั่นคือ ป้ายเซเว่นนั่นเองครับ ตั้งอยู่ในซอยเลียบคลองแอน ซึ่งเป็นซอยเดียวกับตัวโครงการครับผม แสดงถึงความสะดวกสะบายที่อยู่ใกล้กับตัวโครงการมากๆครับ

 

รีวิวการเดินทางไป ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

ให้ขับตรงไปได้เลยครับ เพราะป้ายโครงการบอกตลอดทาง

 

รีวิวการเดินทางไป ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

นั่นไงครับ เห็นป้ายโครงการแล้วครับ ให้ท่านเตรียมเลี้ยวซ้ายข้างหน้าเลยครับ

 

รีวิวการเดินทางไป ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

และในที่สุดดดด!! เราก็มาเข้ามาถึงแล้วครับ โครงการ ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง เข้า-ออกสะดวก เดินทางง่ายแสนง่ายใช่ไหมละครับ เพราะโครงการใกล้ 3 ถนนหลัก แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น โลตัสคลองหลวง หรือ แม็คโคร คลองหลวง ซึ่งต่อจากนี้ เราจะพาไปชมบ้านตัวอย่างกันนะครับ ไปติดตามกันได้เลยครับ

 

รีวิวบ้านตัวอย่างทาวน์โฮม แบบบลูม    (Bloom)

รีวีวไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

แบบทาวน์โฮม Bloom ทาวน์โฮมสุดแนวในสไตล์ Modern Contemporary 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว้างถึง 105 ตารางเมตร ตัวบ้านใช้สีกลางอย่างสีขาว สีเทาเข้มสลับเทาอ่อน และตัดด้วยสีน้ำตาล เพื่อให้ดูสะดุดตาและมีการประดับแนวบัวด้วยสีเทาเข้ม เพื่อให้ตัวบ้านดูมีมิติมากยิ่งขึ้น และแบบบ้าน Bloom นี้ จะมีความพิิเศษมากๆคือ มีที่จอดรถใต้ตัวบ้านครับ

 

รีวีวไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

ในส่วนของชั้น 1 มีโซนรับแขก โซนรับประทานอาหาร ห้องครัว ห้องน้ำ พื้นที่ซักล้างหลังบ้าน สำหรับผู้ที่ชอบธรรมชาติสามารถปลูกต้นไม้ได้ด้วยและพื้นที่เปล่าหน้าบ้าน สำหรับทำสวนเล็กๆหน้าประตู ใต้ตัวบ้านจอดรถใต้ 1 คัน ครับ
 

รีวีวไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

แบบบ้านทาวน์โฮม Bloom จะมีประตูรั้วบ้านเป็นประตูแบบพับได้ ข้างละ 2 ตอน สามารถนำรถ เข้า-ออกได้อย่างสะดวก แถมยังมีพื้นที่เหลือใช้ประโยชน์อย่างอื่นอีกด้วยครับ

 

รีวีวไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

เมื่อเข้ามาในพื้นที่ของหน้าบ้านแล้ว จะพบกับบริเวณพื้นที่จอดรถใต้ตัวบ้านที่สามารถจอดรถได้ 1 คัน ซึ่งเหมาะมากๆกับผู้อาศัยที่มีรถเพียง 1 คัน ซึ่งถ้าหากท่านไม่มีรถยนต์ส่วนตัว อาจใช้สอยประโยชน์อย่างอื่นก็ได้ เช่น ผู้ที่รักการจัดสวน ก็สามารถปลูกต้นไม้หรือสวนเล็กๆบริเวณโรงจอดแทนได้ ไม่เพียงแค่นั้น ในบริเวณที่จอดรถมีตู้เล็กๆเอาเก็บอุปกรณ์ซ่อมรถ หรือเก็บอุปกรณ์ทำสวนต่างๆได้ ซึ่งออกแบบพื้นที่จัดเก็บมาให้สะดวกต่อการใช้งานมากๆครับ

ส่วนของทางเข้าผนังหน้าบ้านทาด้วยสีเทาอ่อน สลับกับแนวบัวสีขาว มีสีน้ำตาลตัดตามแนวตั้ง ซึ่งทำให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้นครับ ส่วนขอบประตูกระจกทำด้วยอลูมิเนียมอบสีขาว เป็นประตูสไลด์ 1 บานและบานตายอีก 1 บาน ตัวกระจกนั้นนั้น ทางโครงการใช้กระจกตัดแสงสีเขียว ช่วยให้ลดอุณหภูมิภายในบ้านไม่ให้ร้อนเกินไป

 

เมื่อเข้ามาภายในตัวบ้าน เราจะพบกับห้องโซนรับแขกที่มีความโมเดิร์น ไม่เหมือนใคร ด้วยการตกแต่งภายใน แบบเรียบง่ายสบายๆ ไม่ว่าเป็นสีผ้าม่านหรือผนังสีอ่อนๆ ใช้สีที่ดูเข้ากันมากๆ ตัดด้วยพรมที่มีสีจัด เด่นชัดในบริเวณโซนรับแขก จึงทำให้ห้องดูมีสีสันและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

 

รีวีวไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

อีกด้านของโซนรับแขก ตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์ลายจุดเล็กๆ สีขาว ทำให้ผนังดูมีมิติ ดูกี่ครั้งก็ไม่เบื่อครับส่วนของชั้นวางของจะเป็นสีขาวมีสองชั้น แบบ Built-in สามารถใช้วางกรอบรูปหรือหนังสือก็เก๋ไปอีกแบบครับ ส่วนผนังด้านล่างชั้นวางของ สามารถวางโทรทัศน์หรือแบบติดผนังก็ได้ครับ เพราะสามารถนำโต๊ะสำหรับวางโทรทัศน์มาวางให้ดูเข้ากับสีผนังได้ ก็จะดูกลมกลืนไปอีกครับ

 

เดินเข้ามาอีกนิด ก็จะเป็นโซนรับประทานอาหาร จะมีหน้าต่างแบบบานเลื่อน สามารถเปิด-ปิดเพื่อระบายกลิ่นอาหารหรือเปิดให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกอีกด้วยครับ ทางโครงการตกแต่งผนังด้วยกรอบรูปสีดำตัดกับสีของพื้นผนังทำให้ดูสะดุดตายิ่งขึ้นครับ ในส่วนของชุดโต๊ะอาหารนั้น ทางโครงการจัดโต๊ะอาหารขนาดนั่งได้ 4 คน นอกจากนี้ท่านยังสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยให้มีความหลากหลายได้ตามใจของท่านผู้อยู่อาศัยก็ได้ครับ 

 

รีวีวไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

ภาพรวมในชั้น 1 พื้นที่กว้าง สามารถเพิ่มขนาดโต๊ะอาหารให้ใหญ่ขึ้นได้ครับ แถมยังเหลือพื้นที่ใช้สอยเอาไว้สำหรับวางตู้หรือชั้นบริเวณด้านข้างชุดโต๊ะกับข้าวเพิ่มได้อีก เมื่อดูในมุมมองจากโซนหลังบ้านไปยังโซนรับแขก เป็นอะไรที่กว้างขวางมาก ดูโล่งๆ โปร่ง อากาศสามารถถ่ายเทได้สะดวกจากหน้าบ้านไปยังหลังบ้านได้ หรือจะระบายกลิ่นอาหารในเวลาทำครัวทำให้กลิ่นไม่อับได้อีกด้วยครับ

 

เดินถัดมาอีกนิดนึงครับ จะเป็นโซนพื้นที่ครัว ซึ่งทางโครงการนั้น ได้ Built - in เคาน์เตอร์ครัวเป็นรูปตัว L และตู้ลอยติดผนัง เอาไว้สำหรับเก็บวัตถุดิบสำหรับทำครัว แถมเคาน์เตอร์ด้านล่างมีลิ้นชัก และตู้ไว้สำหรับเก็บของเพิ่มอีกด้วย เรียกได้ว่ามีพื้นที่ใช้สอยแบบเหลือเฟือสุดๆ ด้านผนังติดหลังบ้านมีหน้าต่างบานเลื่อนเอาไว้ระบายกลิ่นอาหารได้ครับ ในบริเวณนี้ท่านสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นเป็นพื้นที่เก็บของหรืออื่นๆได้ตามสะดวกเลยครับ

 

รีวีวไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

ห้องน้ำถูกออกแบบให้อยู่ใต้บันได ช่วยประหยัดพื้นที่ในบ้าน เมื่อเปิดประตูห้องน้ำมา เราจะพบกับความเรียบง่ายที่แท้ทรู กระเบื้องผนังฝั่งอ่างล้างหน้าสีน้ำตาลลายหยาบและส่วนผนังด้านฟักบัวสีขาวเรียบ เพื่อให้ดูมีความแตกต่างมากยิ่งขึ้น 

สุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำทางโครงการเลือกใช้ของ Cotto เช่นเดียวกับอ่างล้างหน้า ส่วนฟักบัวใช้ของ Prema ที่ถูกออกแบบมาใช้งานง่าย สีขาวเรียบและดูดี ตัดกับสีของห้องน้ำให้ดูมีความแตกต่างครับ

 

รีวีวไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

ถัดจากโซนครัวออกมาสู่หลังบ้าน จะเป็นโซนซักล้างหรือท่านที่ชอบธรรมชาติ สามารถทำเป็นสวนขนาดย่อมก็ได้ครับ ซึ่งเป็นพื้นที่โล่ง ไม่มีหลังคา เหมาะกับการรับแสงแดดเวลาตากผ้ามากๆ หรือจะต่อเติมเป็นห้องครัวก็ได้ครับ หลังบ้านนี้ ท่านผู้อยู่อาศัยสามารถต่อก๊อกน้ำเพื่อเพิ่มความสะดวกสะบายไม่ว่าจะรดน้ำต้นไม้ ซักผ้า ล้างจาน ก็สะดวกครับ ซึ่งด้านหลังของบ้านจะมีการติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆที่จำเป็นไว้เรียบร้อยแล้ว เช่น

บ่อดักไขมัน : บ่อดักไขมันสามารถกำจัดไขมันที่สะสมภายในครัวเรือนได้มาก ช่วยทำให้ท่อระบายน้ำหายอุดตันจากครัวได้ 
บ่อบำบัดน้ำเสีย
 : ช่วยกรองของเสียและสิ่งปนเปื้อนที่มีอยู่ในน้ำทิ้งให้ได้มากที่สุดก่อนที่จะทำการปล่อยลงสู่ระบบสาธารณะ
บ่อพักระบายน้ำทิ้ง
 : บ่อพักน้ำเพื่อระบายน้ำทิ้ง มีไว้สำหรับพักน้ำจากท่อน้ำทิ้งของบ้านทั้งหมด และส่งน้ำออกไปที่ท่อระบายน้ำใหญ่

 

รีวีวไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

พื้นที่บริเวณกลางบ้านระหว่างโซนรับแขกและโซนรับประทานอาหาร คือบันไดขึ้นไปสู่ชั้น 2 ตัวพื้นบันได ภายใต้บันไดจะเป็นห้องน้ำที่ตัวโครงการออกแบบมาได้เป็นสัดส่วน ทางเดินขึ้นบันไดช่วงครึ่งล่างจะไม่มีราวจับ ทำให้ตัวบันไดดูกว้างขึ้น เนื่องจากมีผนังกั้นไว้อยู่แล้ว ส่วนเพดานสูง โปร่ง โล่ง เดินได้สะดวก และสามารถติดโคมไฟประดับเพดานได้อีกด้วย

 

รีวีวไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

ชั้น 2 มี 1 ห้องนอนใหญ่ โซนแต่งตัว 2 ห้องนอนเล็ก 1 ห้องน้ำ และโถงชั้น 2

 

รีวีวไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

ขึ้นมาถึงโถงชั้น 2 เราจะพบห้องโถงใหญ่ พื้นห้องโถงจะเป็นพื้นไม้ลามิเนตสีเดียวกับบันไดคือสีน้ำตาลอ่อนทั้งชั้น ชั้น 2 มี 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ โดยมีห้องน้ำอยู่ระหว่างห้องนอนใหญ่กับห้องนอนที่ 2 และ 3 

 

รีวีวไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

มองผ่านๆโปรดอ่านด้วยนะครับ เพราะนี่คือจุดสำคัญของบ้าน ที่เป็นจุดควบคุมระบบไฟฟ้าในบ้าน ซึ่งระบบไฟฟ้าจะใช้ระบบเดินสายไฟร้อยท่อฝังเฉพาะผนัง มีการแยกเบรกเกอร์ชั้นบนกับชั้นล่าง ตัวกล่องกับกล่องเบรกเกอร์ ทางโครงการได้ใช้ของมีคุณภาพจากยี่ห้อ CT Electric ครับ 

 

ว๊าววว!! ในที่สุดก็มาถึงแล้ว ห้องที่ใครๆก็อยากเห็น คือ ห้องนอนหลักของบ้านนั่นเองครับ เป็นห้องนอนใหญ่ที่สุดของบ้าน สามารถวางเตียง 6 ฟุตได้แบบมีพื้นที่เหลือๆครับ การตกแต่งหลักๆให้หลับตาแล้วคิดว่าไปอยู่บ้านหรูๆในเมืองผู้ดีฝั่งยุโรปอ่ะครับ แต่เดี๋ยวก่อน!! ไม่ต้องถึงขนาดนั้น เพราะที่นี่มันใช่เลยครับ  เพราะผนังตกแต่งไปด้วย Wallpaper ลายขาวสลับดำ ผนังใช้สีโทนอ่อน เพื่อทำให้ห้องดูสว่างขึ้น

   

ภายในห้องนอนใหญ่พื้นที่กว้าง สามารถจัดแบ่งเป็นพื้นที่สำหรับการแต่งตัวได้ ทางโครงได้ Built - In ตู้เสื้อผ้าติดผนังตรงข้ามกับเตียงนอน ฝาตู้เป็นกระจกบานใหญ่สะใจ สามารถช่วยสะท้อนแสงในห้อง ช่วยให้ห้องมีความสว่างและประหยัดพื้นที่ใช้สอยอีกด้วยครับ ทางโครงการยังได้ติดตั้งผ้าม่านทึบ ทำให้ดูมีความเป็นส่วนตัวมากๆครับ

 

ส่วนห้องนอนที่ 2 เป็นห้องที่ติดกับห้องน้ำ การตกแต่งจะเน้น ทูโทน ขาว- ดำ ทำให้ดูเรียบง่าย สบายตา ผ้าม่านสีเทาเข้ม ตัดกับผนังสีเทาอ่อนๆ ส่วนพื้นยังเป็นพื้นไม้ลามิเนตสีน้ำตาล ผนัง 1 ด้านตกแต่งด้วย Wallpaper สีเทา ตัดกับสีดำของกรอบรูปที่จะทำให้สะดุดตาทันทีที่เดินผ่าน เฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดในห้องนี้ จะคุมโทนด้วยสีขาวเรียบ เพื่อให้เข้ากับโทนสีของห้อง 

 

ต่อด้วยห้องนอนห้องที่ 3 ทางโครงการออกแบบมาเป็นห้องทำงานหรือห้องพักผ่อนก็ได้ครับ ผ้าม่านใช้สีขาว เพื่อให้เข้ากับสีผนังห้อง และมีชั้นวางไม้สีน้ำตาลเพื่อให้กลมกลืนกับพื้นและโต๊ะทำงาน จะวางหนังสือหรือกรอบรูปไว้ดูเล่นก็ได้ครับ ส่วนผนังนั้น เป็นสีขาว มี 1 ด้านที่เป็นสีฟ้า ประดับด้วยกรอบรูปสีดำให้ดูตัดกับผนัง ทำให้กรอบรูปดูเด่นมากยิ่งขึ้น 

 

รีวีวไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

ห้องน้ำชั้น 2 จะอยู่ตรงกลางบริเวณโถงชั้น 2 ตกแต่งคล้ายชั้นแรก ใช้สีกระเบื้องสีพื้นขาวเรียบ ส่วนด้านอ่างล้างหน้าจะใช้กระเบื้องสีน้ำตาลหยาบ ห้องน้ำชั้น 2 จะมีพื้นที่มากกว่าชั้น 1 มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้น มีพื้นที่วางอุปกรณ์ของใช้อื่นๆเพิ่มขึ้น

ส่วนเครื่องสุขภัณฑ์ในห้องน้ำทางโครงการจะเลือกใช้ของ Cotto เช่นเดียวกับอ่างล้างหน้าและมีกระจกเงาบานใหญ่แนวตั้งขอบสีขาว ส่วนฝักบัวใช้ของยี่ห้อ Prema 

 

 

รีวิวบ้านตัวอย่างทาวน์โฮม แบบบลอสซั่ม (Blossom)

รีวีวไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

แบบบ้านทาวน์โฮม Blossom ออกแบบด้วยแนวคิด Luxury-Grand Excellent ที่ตอบโจทย์ของการอยู่อาศัย ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 125 ตารางเมตร ตัวบ้านใช้สีพื้นเป็นสีขาว มีแนวบัวเป็นสีเทาเข้มสลับกับสีเทาอ่อนและสีน้ำตาล ทำให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น จุดเด่นของบ้านแบบ Blossom นั้นคือมีห้องอเนกประสงค์มาเพิ่มอีก 1 ห้อง แถมยังเพิ่มที่จอดรถมาอีก 1 คัน ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้นด้วยครับ

 

รีวีวไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

ชั้น 1 มีโซนรับแขก โซนรับประทานอาหาร ห้องทำงาน ห้องครัว ห้องน้ำ พื้นที่ซักล้างหลังบ้าน พื้นที่ทั้งหมดด้านหน้าจะเป็นที่จอดรถได้ 2 คัน

 

รีวีวไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

แบบบ้านทาวน์โฮม Blossom นอกจากจะมีความพิเศษของห้องอเนกประสงค์เพิ่มมา 1 ห้องแล้ว ทางโครงการยังเพิ่มบริเวณที่จอดรถพร้อมรั้วกั้นและหลังคาโรงจอดให้อีกด้วย ซึ่งบริเวณโรงจอดนั้นมีความกว้างขวาง สามารถจอดรถได้ 2 คัน แถมยังมีพื้นที่เหลือๆ ใช้วางของอุปกรณ์ต่างๆหรือทำกิจกรรมอื่นๆก็ยังสะดวกอีกด้วยนะครับ

 

รีวีวไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

ประตูทางเข้าบ้าน ทางโครงการตกแต่งด้วยพุ่มไม้สีเขียวบริเวณหน้าห้องอเนกประสงค์ ส่วนของทางเข้า เป็นประตูกระจกบานเลื่อนที่ทำด้วยอลูมิเนียมอบสีขาว มีแนวบัวสีขาวประดับอยู่ด้านบนเอาไว้กันน้ำไหลในเวลาฝนตกได้ครับ และมีโคมไฟติด 2 ข้างมุมประตู เพื่อให้หน้าบ้านดูเด่นในยามค่ำคืนอีกด้วยครับ

 

เมื่อเราเข้าบ้านมาแล้ว ส่วนแรกที่เราจะเจอก็คือโซนรับแขกครับ โซนนี้ทางโครงการจะประดับด้วยวอลล์เปเปอร์สีเทาอ่อนๆ ผนังประดับด้วยกรอบรูปเพื่อให้ดูน่าสนใจ โทนในโซนรับแขกจะมีความสว่างอยู่หน่อยๆ เพื่อให้เกิดความสบายตาครับ ตัวพื้นทางโครงการจะใช้พรมสีแดงเข้มเพื่อให้ดูตัดกับสีของห้องและพื้น ทำให้ดูมีสีสันมากขึ้นครับ เมื่อเราอยู่ในตัวบ้านมองออกไปข้างนอก จะมองเห็นม่านสีอ่อนๆที่แสนจะกลมกลืนกับสีของผนังมากๆ

ทางโครงการได้เลือกใช้โซฟาสีโทนเข้มๆ เพื่อให้ดูสะดุดตาท่ามกลางโซนรับแขกสีอ่อนๆครับ และทางโครงการเลือกใช้โคมไฟห้อยเพดานแบบไม้ เพื่อเพิ่มความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นครับ ทำให้มองดูน่าสนใจมากๆ

 

รีวีวไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

อีกส่วนหนึ่ง ของโซนรับแขก คือโซนชั้นวางของ เป็นส่วนที่ดึงดูดความสนใจจากผู้ที่เข้ามานั่งโซฟา ทางโครงการได้ติดตั้งชั้นวางของแบบแบบ Built - in 2 ชั้น วางของประดับตกแต่งเพื่อให้ดูสวยงาม หรือวางหนังสือที่เราชอบอ่านก็ดูดีครับ ถัดลงมามีพื้นที่ว่างวางโทรทัศหรือแบบติดผนังก็ได้ครับหรือจะวางเครื่องเล่น DVD เกมส์ และอื่นๆอีกมากมาย เพราะทางโครงการได้ติดตั้งปลั๊กไฟไว้ให้เพื่ออำนวยความสะดวกเรียบร้อยแล้วครับ 

 

มาถึงห้องอเนกประสงค์ที่คือความพิเศษของบ้านแบบ Blossom เลยครับ ตัวห้องจะอยู่ติดกับโซนรับแขก ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้เป็นห้องนอน ห้องทำงาน หรือห้องดูหนังก็สะดวกครับ ทั้งนี้ ทางโครงการได้ตกแต่ง ให้เป็นห้องทำงาน หรือห้องอ่านหนังสือ บรรยากาศห้องเน้นโทนสว่างครับ ผนังทาสีขาว ตัดกับสีน้ำตาลเข้มของผ้าม่านทึบ พื้นเป็นกระเบื้องสีขาว วางทับด้วยพรมสีขาวลายสีจัดๆ เพื่อเพิ่มสีสันให้กับห้องไม่น้อยครับ ผนังด้านโซฟา ใช้ Wallpaper
สีเหลืองอ่อนๆ ประดับด้วยกรอบรูปสีดำ ทำให้มีความเด่นชัดของกรอบรูปมากยิ่งขึ้นครับ

 

รีวีวไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

โซนถัดมาจากโซนรับแขก คือโซนรับประทานอาหาร โดยทางโครงการได้ใช้ชั้นวางกั้นระหว่างโซนรับประทานอาหารกับโซนรับแขก ให้ดูสวยงามและกลมกลืนกับบรรยากาศมากๆครับ ถ้ามองจากมุมนี้ เราจะเห็นความกว้างของบริเวณชั้น 1 ชัดเจนขึ้น ท่านผู้อยู่อาศัยสามารถเพิ่มเฟอร์นิเจอร์เข้ามาได้อย่างเหลือเฟือครับ 

 

 การตกแต่งในโซนรับประทานอาหารนั้น ทางโครงการตกแต่งผนังใช้กรอบรูปสีดำ ให้ดูเข้ากับสีของโต๊ะรับประทานอาหาร ตัดกับสีของผนังที่ใช้สีอ่อนๆ และยังตกแต่งด้วยโคมไฟ ที่ให้แสงไฟสีส้มอ่อนๆ ส่วนผนังติดหลังบ้าน มีหน้าต่างบานเลื่อน สามารถระบายกลิ่นอาหารภายในบ้านได้ หรือจะเปิดให้อากาศภายในบ้านถ่ายเท รับลมเย็นๆจากภายนอกก็ได้ครับ

ในส่วนของพื้นที่ใช้สอย บอกเลยครับว่า เหลือเฟือมากๆ สามารถนำเฟอร์นิเจอร์หรือตู้วางของ มาประดับตกแต่งเพิ่มได้ตามใจชอบเลยครับ 

 

โซนนี้ทางโครงการได้มีการตกต่งให้เป็นโซนโซนครัวครับ ซึ่งมีการ Built - in เคาน์เตอร์เป็นรูปตัวแอล(L)เพื่อง่ายต่อการใช้งานครับ และชั้นลอย แบบ Built-in ทั้งหมด เพื่อให้ใช้สอยพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า ผนังติดหลังบ้านมีหน้าต่างบานเลื่อน ซึ่งออกแบบมาเรียกได้ว่า ถูกใจผู้ที่รักการเข้าครัวเป็นพิเศษครับ 

 

รีวีวไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

บริเวณห้องครัว เราจะพบกับประตูห้องน้ำ ภายในห้องน้ำทางโครงการได้ออกแบบห้องน้ำให้อยู่ติดกับห้องครัว อยู่บริเวณใต้บันไดครับ การตกแต่งห้องน้ำ กระเบื้องผนังด้านฟักบัวใช้สีขาวเรียบ ส่วนด้านอ่างล้างหน้าใช้สีน้ำตาลลายหยาบ เพื่อให้ดูมีความหลากหลายและดูมีมิติมากขึ้นครับ

ส่วนสุขภัณฑ์ภายห้องน้ำ ทางโครงการเลือกใช้ของดีอย่าง Cotto ทั้งชุดรวมทั้งอ่างล้างหน้าแบบเว้าโค้งขนาดพอเหมาะพอดีครับ พร้อมด้วยกระจกเงาบานใหญ่แนวตั้งกรอบขาว ส่วนฝักบัวใช้ของ Prema  ซึ่งเป็นยี่ห้อดังและปลอดภัยมากๆครับ

 

รีวีวไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

โซนซักล้าง อบ รีด หรือจะทำสวนเล็กๆหลังบ้านก็ได้ครับ ในโซนนี้ เป็นพื้นที่เปิดโล่ง ไม่มีหลังคา แดดส่องเข้าถึง เหมาะกับการซักผ้าแล้วตากกันตรงนี้เลยครับ หรือใครมีสัตว์เลี้ยง จะอาบน้ำสุนัขหรือแมว ก็จัดกันตรงนี้เลยครับ เพราะท่านผู้อยู่อาศัย สามารถออกแบบเพิ่มเติมได้ตามใจชอบเลยครับ หรืออาจจะต่อเติมหลังคาทำเป็นห้องครัว หรือห้องเก็บของก็ได้ครับ

เนื่องจากโซนนี้เป็นพื้นที่เปิดโล่ง ท่านสามารถเปิดประตูหน้าต่าง ระบายอากาศภายในตัวบ้าน ให้มีอากาศถ่ายเทได้อย่างทั่วถึงได้ครับ และนอกจากนี้ทางโครงการยังติดตั้งอุปกรณ์อื่นๆไว้ให้อีกด้วย เช่น

บ่อดักไขมัน : บ่อดักไขมันสามารถกำจัดไขมันที่สะสมภายในครัวเรือนได้มาก ช่วยทำให้ท่อระบายน้ำหายอุดตันจากครัวได้ 
บ่อบำบัดน้ำเสีย
 : ช่วยกรองของเสียและสิ่งปนเปื้อนที่มีอยู่ในน้ำทิ้งให้ได้มากที่สุดก่อนที่จะทำการปล่อยลงสู่ระบบสาธารณะ
บ่อพักระบายน้ำทิ้ง
 : บ่อพักน้ำเพื่อระบายน้ำทิ้ง มีไว้สำหรับพักน้ำจากท่อน้ำทิ้งของบ้านทั้งหมด และส่งน้ำออกไปที่ท่อระบายน้ำใหญ่

 

รีวีวไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

จากที่เราพาท่านไปชมชั้น 1 กันครบทุกมุมแล้ว เป็นยังไงกันบ้างครับ ต่อไปนี้เราจะไปชมชั้น 2 ของบ้านกันครับ แต่ก่อนอื่นเราไปดูกันว่า มีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจในโซนนี้บ้างครับ

พื้นที่บริเวณกลางบ้านระหว่างโซนรับแขกและโซนรับประทานอาหาร คือบันไดขึ้นไปสู่ชั้น 2 ตัวพื้นบันได ภายใต้บันไดจะเป็นห้องน้ำที่ตัวโครงการออกแบบมาได้เป็นสัดส่วน ทางเดินขึ้นบันไดช่วงครึ่งล่างจะไม่มีราวจับ ทำให้ตัวบันไดดูกว้างขึ้น เนื่องจากมีผนังกั้นไว้อยู่แล้ว ส่วนเพดานสูง โปร่ง โล่ง สามารถติดโคมไฟประดับเพดานได้อีกด้วย ความสูงของขั้นบันไดเป็นระยะห่างที่พอดีครับ เดินได้สะดวก เด็กๆเดินขึ้นได้สบายๆครับ

 

รีวีวไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

ชั้น 2 มี 1 ห้องนอนใหญ่ โซนแต่งตัว 2 ห้องนอนเล็ก 1 ห้องน้ำ และโถงชั้น 2 เป็นทางเชื่อมของประตูในแต่ละห้อง 

 

รีวีวไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

โถงชั้น 2 ออกแบบ เป็นรูปตัวแอล (L) เมื่อท่านเดินขึ้นมาชั้น 2 จะมีราวบันไดอยู่ซ้ายมือ ราวจับจะทำด้วยไม้ลามิเนตสีน้ำตาลอ่อนเช่นเดียวกับพื้นบันไดและพื้นของชั้น 2 ซึ่งจะใช้พื้นไม้มิลาเนตทั้งชั้นครับ ซึ่งตัดกับแนวบัวสีน้ำตาลเข้มได้อย่างมีมิติครับ ซ้ายมือคือห้องนอนใหญ่ ขวามือคือ ห้องนอนเล็ก ตัวห้องโถงจะประดับด้วยกรอบรูปบริเวณหน้าห้องน้ำ ซึ่งทำให้การเข้าห้องน้ำทั้ง 3 ห้องเป็นเรื่องสะดวกมากๆ

 

รีวีวไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

จุดควบคุมระบบไฟฟ้าของบ้าน แยกเบรกเกอร์ชั้นบนและชั้นล่าง ส่วนตัวกล่องและเบรกเกอร์ ทางโครงการเลือกใช้ของมีคุณภาพจากยี่ห้อ CT Electric ครับ 

 

เราไปชมส่วนที่ใครๆหลายคนรอคอยครับ นั่นคือ ห้องนอนใหญ่ ภายในห้องนอนสามารถวางเตียง 6 ฟุตแล้วยังมีพื้นที่เหลือไว้วางโต๊ะโคมไฟทั้ง 2 ข้างของเตียงได้แบบเหลือๆครับ เพราะมีพื้นที่กว้างขวางมากๆ บริเวณหัวเตียงตกแต่งด้วย Wallpaper สีลายอ่อนๆที่เข้ากับผนัง ประดับด้วยกรอบรูปให้ดูน่าสนใจอีกทีครับ ผ้าม่านจะใช้โทนอ่อนๆเพื่อให้ห้องมีความสว่างมากขึ้นและช่วยเพิ่มบรรยากาศในการนอนมากยิ่งขึ้นครับ ขนาดผู้เขียนเองดูรูปบ่อยๆยังง่วงเลยครับ

 

ภายในห้องนอนซึ่งมีพื้นที่กว้างมากๆผู้อยู่อาศัยสามารถจัดแบ่งเป็นพื้นที่สำหรับแต่งตัว ทางโครงการจะเน้นโทนอ่อนและสว่าง สังเกตได้จากการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ต่างๆจะเป็นสีขาวและสีฟ้าอ่อนๆ เพื่อเพิ่มความสว่างในการแต่งตัว ให้มีความดูดีและมั่นใจมากขึ้นก่อนออกจากบ้านครับ ท่านผู้อยู่อาศัยสามารถแบบพื้นที่ได้ตามใจชอบเลยครับ ไม่ว่าจะ ทำงาน อ่านหนังสือ
ก็เหมาะมากๆครับ

 

มาถึงห้องนอนห้องที่ 2 ครับ ห้องนี้จะอยู่ติดกับห้องน้ำเช่นกันครับ บรรยากาศโดยรวมแล้ว การตกแต่งจะเป็นโทนสว่างๆ ผนังจะเป็นสีโทนอ่อนๆตัดกับสีของชุดเครื่องนอนและเฟอร์นิเจอร์ภายในห้อง ซึ่งเป็นสีเข้ม บริเวณผนังประดับด้วยกรอบรูปในแบบต่างๆ ทางโครงการติดตั้งปลั๊กไฟในห้องนี้สูงเป็นพิเศษ เพื่อให้พอดีกับขนาดความสูงของโต๊ะเครื่องแป้ง ถูกใจสาวๆเป็นพิเศษ เพื่อให้ใช้กับอุปกรณ์เสริมสวยต่างๆ เพิ่มความมั่นใจของสาวๆก่อนออกนอกบ้านครับ

 

ถัดมาคือห้องนอนที่ 3 จะอยู่ติดกับห้องนอนที่ 2 ครับ ห้องนี้จะอยู่ติดกับบันไดตรงห้องโถง ห้องนี้ทางโครงการตกแต่งให้มีสีสันครับ โดยใช้ชุดเครื่องนอนสีน้ำเงินเข้มเด่นชัด ผนังหัวเตียงเป็นสีขาวล้วน ผนังปลายเตียงใช้ Wallpaper สีเทา ประดับด้วยกรอบรูปสีขาวๆลายดอกไม้ทั้ง 2 ด้าน ม่านเป็นแบบพับสีน้ำตาลเข้ม เฟอร์นิเจอร์เน้นสีขาวดูสบายตา ซึ่งสีขาวจะช่วยให้สะท้อนแสงในห้อง ทำให้ห้องมีความสว่างมากขึ้นครับ

 

รีวีวไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

ห้องน้ำจะอยู่ระหว่างห้องนอนใหญ่และห้องน้ำเล็ก ซึ่งสามารถเข้าห้องน้ำได้สะดวกมากๆ ทางโครงการออกแบบภายในห้องน้ำโทนสีเข้มตัดกับสีของสุขภัณฑ์ ทำให้ดูสะดุดตามากๆ ส่วนพื้นจะใช้กระเบื้องหยาบสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งสามารถช่วยกันลื่นได้เป็นอย่างดี

มาพร้อมเครื่องสุขภัณฑ์ซึ่งทางโครงการเลือกใช้ยี่ห้อของ Cotto รวมทั้งอ่างล้างหน้าแบบโค้งขนาดพอเหมาะ และฝักบัวทางโครงการเลือกใช้ของยี่ห้อ Prema

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

ด้านหน้าทางเข้าโครงการ ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง ถ้ามาจากถนนคลองหลวงขับเข้ามาในซอยโครงการจะเห็นป้ายชื่อโครงการฝั่งทางออก พร้อมสวนเล็กๆ ที่มีพุ่มไม้เล็ก พื้นดินปูด้วยพื้นหญ้า และมีตันไม้ใหญ่ ทั้งหมดตกแต่งไว้ที่บริเวณด้านหน้าโครงการ

 

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

ป้ายลลิลพร็อพเพอร์ตี้ ลักษณะเป็นป้ายแนวตั้งขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ฝั่งขาเข้าโครงการ ซึ่งสามารถมองเห็นป้ายได้เด่นชัดเจน เมื่อมองมาจากระยะไกล ใช้เป็นแลนด์มาร์คสำหรับผู้ที่มาเยี่ยมเยือนได้

 

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

ป้ายชื่อโครงการฝั่งทางออก มีการตกแต่งพร้อมสวนเล็กๆ ไว้อย่างสวยงามสบายตา

 

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

ทางเข้าหลัก (Main Gate) สำหรับเข้า-ออก โครงการมีกล้องวงจรปิด CCTV และไม้กั้นทางเข้าออก มาพร้อมกับระบบ Auto Access Card (ติดตั้งหลังจากโครงการก่อสร้างแล้ว 60%) เครื่อง Auto Access จะติดตั้งที่ทางเข้า-ออกหลักของโครงการ 

 

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม. Security Guard พร้อมตรวจตรา และมีติดตั้งระบบกล้อง CCTV บริเวณทางเข้า-ออก ติดตั้งที่บริเวณป้อมตรงกลางทั้งฝั่งขาเข้า และฝั่งขาออกโครงการ

 

ตื่นขึ้นมาล้างหน้าแปรงฟัน เดินออกมาหน้าบ้าน ฟินไปกับ Green society พื้นที่ธรรมชาติ ส่วนกลางกว่า 1 ไร่ พร้อม Pavilion Space สวนเขียวๆกับที่นั่งสบายๆ ไว้นั่งคุยสัพเพเหระกับเพื่อนบ้าน สวนสวยๆ ตั้งอยู่กลางโครงการ เพิ่มความสนใจจากผู้ที่ขับผ่านไป-มาได้ดีเลยครับ

 

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

ถนนหลักของตัวโครงการกว้าง 16 เมตร เป็นถนนหลักที่ใช้ขับไปจนสุดโครงการ กว้างจนสามารถจอดริมถนน ยังสามารถขับสวนกันได้สบายๆครับ

 

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

ถนนหน้าบ้าน และถนนซอยกว้าว 8 เมตร ตลอดทั้งโครงการ

 

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

ข้อมูลเพิ่มเติมโครงการมี แถมฟรีต่อเติมหลังคาโรงจอดรถ* โครงสร้างเป็นโครงเหล็กทาสีดำ และเลือกใช้หลังคาเมทัลชีท ของแถมนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต เงื่อนไขราคาต่างๆ อาจจะไม่เท่ากันในแต่ละหลัง ขึ้นอยู่กับช่วงการทำการตลาดของโครงการ ต้องโทรสอบถามข้อมูลจากฝ่ายขายโครงการก่อนนะครับ


*รายการของแถมเป็นไปตามเงื่อนไข และโปรโมชั่นของบริษัท

 

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

แผนที่โครงการ ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

 

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

ห้างสรรพสินค้า ไฮเปอร์มาร์เก็ต ตลาด

  • ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต 10 กม.
  • แมคโคร คลองหลวง 2.3 กม.
  • โลตัส คลองหลวง 2.3 กม.
  • ตลาดไท 13 กม.
  • ตลาดบางขันธ์ 12 กม.

 

สถานศึกษา

  • มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต 3 กม.
  • มหาวิทยาลัยกรุงเทพ 15 กม.
  • โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ 13 กม.
  • โรงเรียนสารสาสน์วิเทศคลองหลวง
  • โรงเรียนธรรมศาสตร์คลองหลวงวิทยาคม 13 กม.

 

สถานพยาบาล

  • โรงพยาบาลการุญเวช 12 กม.
  • โรงพยาบาลภัทร-ธนบุรี 4.3 กม.
  • โรงพยาบาลเปาโล รังสิต 14.8 กม.

 

สถานที่สำคัญอื่นๆ

  • วัดพระธรรมกาย 3.7 กม.
  • สำนักงานขนส่งจังหวัดปทุมธานี  11 กม.

 

 

สิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าสนใจ   รอบๆโครงการ


 

แนะนำเส้นทางจากโครงการ ไปสถานที่อื่นที่น่าสนใจ

จากโครงการไปฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต (ประมาณ 17-20 นาที)

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

เป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่รวมห้างสรรพสินค้า 2แห่ง และซุปเปอร์เซ็นเตอร์ขนาดใหญ่ไว้ที่เดียวัน ตั้งอยู่บริเวณถนนพหลโยธิน-ถนนรังสิต-นครนายก ซึ่งเป็น GATE WAY ที่เชื่อต่อระหว่างกรุงเทพไปสู่ ภาคกลาง ภาคเนหือ ภาคตะวันออก และยังเป็นที่ตั้งของ โฮมโปร ,เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ,อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ,เยอรมัน คันทรีเพลส 

แผนที่ Google Maps จากโครงการไปยังฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต

 

จากโครงการ ไปยังสนามบินดอนเมือง(18-20 นาที)

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

สนามบินดอนเมือง” หรือ “ท่าอากาศยานดอนเมือง” เป็นสนามบินแห่งแรกของประเทศไทย เป็นท่าอากาศยานที่มีการให้บริการด้านการบินที่หลากหลาย ทั้งเที่ยวบินประจำและเที่ยวบินไม่ประจำภายในประเทศรวมทั้งเที่ยวบินระหว่างประเทศ ด้วยทำเลที่ดี สถานที่กว้างขวาง อีกทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียงพอทำให้ท่าอากาศยานดอนเมืองเป็นท่าอากาศยานที่ผู้ใช้บริการได้รับความพึงพอใจเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ภายในยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร และมีบริการรถขนส่งสาธารณะไปยังสนามบินสุวรรณภูมิอีกด้วย

สำหรับการเดินทางจากโครงการมาสนามบินดอนเมืองนั้น สามารถใช้ได้ 2 เส้นทาง ท่านจะมาตามถนนพหลโยธินแล้วก็ตรงมายาวๆแล้วตัดเข้าสู่ถนนวิภาวดีรังสิต หรือเริ่มจากถนนหน้าโครงการตัดเข้าสู่ถนน รังสิต-นครนายก แล้วเข้าสู่ถนนพหลโยธิน เพื่อเลี่ยงรถติดก็ได้ครับ

แผนที่ Google Maps จากโครงการไปยัง สนามบินดอนเมือง

 

จากโครงการไปยังมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต (5-10 นาที)

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เป็นสถาบันวิชาการชั้นนำของเอเชีย ที่ได้มาตรฐานสากลในการผลิตบัณฑิต การสร้างองค์ความรู้ และการแก้ปัญหาต่าง ๆ โดยยึดมั่นคุณธรรมและการรับใช้ประชาชน ดังคำขวัญของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ที่กล่าวว่า เป็นเลิศ เป็นธรรม ร่วมนำสังคง 

นอกจากจะเป็นสถานศึกษาที่ถูกยอมรับของใครๆหลายคนแล้ว ที่นี่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับบุคคลภายนอกหรือสิทธิเก่า อาทิ ห้องสมุด สนามกีฬาต่างๆ โรงพยาบาล โรงเรียน

สำหรับการเดินทาง ซึ่งอยู่ใกล้กับโครงการมากๆ จากถนนคลองหลวงขับเข้าสู่ถนนพหลโยธินก็ถึงแล้วครับ ใช้เวลาประมาณ 10 นาทีเองครับ

แผนที่ Google Maps จากโครงการไปยัง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

 

จากโครงการไปยังดรีมเวิลด์ (20-25 นาที)

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

“ดรีมเวิลด์” เป็นสวนสนุกและสถานที่พักผ่อนที่รวบรวมความบันเทิงนานาชนิดเข้าไว้ด้วยกันมีเนื้อที่ทั้งสิ้นประมาณ 160 ไร่ตั้งอยู่ที่ กม.7 รังสิตนครนายก(คลอง3) เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจและเป็นปอดแห่งใหม่ของคนกรุงเทพฯรวมถึงเป็นแหล่งดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติด้วย นอกจากความสนุกสนานของเครื่องเล่นต่างๆแล้ว

“ดรีมเวิลด์” ยังได้จัดบริการร้านอาหารและเครื่องดื่มไว้ตามจุดต่างๆรอบๆสวนสนุกสำหรับคอยบริการให้กับผู้มาใช้บริการอย่างทั่วถึงพร้อมทั้งมีบริการรถรับ–ส่งจากด้านหน้าสวนสนุกไปยังลานจอดรถซึ่งสามารถจอดรถได้ถึง 2,500 คัน

สำหรับใครที่ว่างๆวันหยัด สามารถพาครอบครัว หรือพาเด็กๆ ไปเที่ยวชม สัมผัสความสนุกได้ เพราะอยู่ ไม่ไกลจากโครงการเลยครับ เดินทาง 20 นาทีก็ถึงแล้วครับ เดินทางตัดเข้าถนนรังสิต-นครนายก แล้วตรงไปยาวๆเลยครับ

แผนที่ Google Maps จากโครงการไปยัง ดรีมเวิลด์
 

จากโครงการไปยังพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ คลองห้า (17-20 นาที)

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

เป็นสถานที่แสดงที่ให้ความรู้ทางวิทยาศาสตร์ โดยนำหลักการและการทดลองวิทยาศาสตร์พื้นฐาน และวิทยาศาสตร์ที่อยู่รอบๆตัวเรา มาผสมผสานกับการแสดงที่สนุกสนาน โดยใช้สื่อและอุปกรณ์ต่างๆ ประกอบการแสดง การแสดงแต่ละชุดจะนำไปสู่การพัฒนาความรู้ความเข้าใจในหลักการทางวิทยาศาสตร์

พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ พิพิธภัณฑ์เทคโนโลยีสารสนเทศ พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยา

  • เปิดให้บริการวันอังคาร - วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.30 - 16.00 น.
  • วันเสาร์ - วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 09.30 - 17.00 น. (หยุดวันจันทร์)
  • จัตุรัสวิทยาศาสตร์ เปิดให้บริการทุกวัน จันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.00-18.30 น. เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 10.30 -18.30 น.

ไม่ว่าวันหยุดหรือ วันพักผ่อน สามารถพาเด็กๆหรือครอบครัว มาชมและหาความรู้ทางวิทยาศาสตร์ได้ เพราะไม่ไกลจากโครงการเลยครับ รับรองว่า มาที่นี่แล้วจะได้ทั้งความสนุกและความรู้ติดตัวกลับบ้านแน่นอนครับผม

แผนที่ Google Maps จากโครงการไปยัง พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ คลองห้า

 

จากโครงการไปยังไพน์เฮิร์สท กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ (20-25นาที)

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

ไพน์เฮิร์สท กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เป็นสนามกอล์ฟที่ใหญ่ทีสุดในย่านรังสิต และเป็นสนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ ใช้เวลาเพียง 20 นาที จากโครงการ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟเป็นพิเศษ ด้วยพื้นที่ที่มีขนาดกว้างขวางมากๆ ทำให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการมีความสนุกและเพลินไปกับวิวทิวทัศน์ของสนามกอล์ฟแห่งนี้

แผนที่ Google Maps จากโครงการไปยัง ไพน์เฮิร์สท กอล์ฟ แอนด์ คันทรี

 

จากโครงการไปยัง Ait Golf Club

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

เป็นอีกสถานที่อีกที่อยู่ใกล้โครงการครับ สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ ไม่ไกลจากโครงมากๆ อยู่ติดกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เลยครับ เป็นตัวเลือกให้ผู้ที่รักและชื่นชอบในกีฬากอล์ฟอีกด้วย

แผนที่ Google Maps จากโครงการไปยัง Ait Golf Club

 

สรุปการรีวิวโครงการ


►ฟังก์ชั่นแบบบ้าน

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

     ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร ตัวแบบบ้านของโครงการ ออกแบบมาสไตล์ Modern Stripe Contemporary มีความเป็นร่วมสมัยซ่อนความเป็นโมเดิร์นผสมกับความเรียบง่าย การก่อสร้างโครงการเลือกใช้การก่อสร้างแบบผนังสำเร็จรูปผลิตจากโรงงาน นำมาประกอบเป็นตัวบ้าน ทำให้การก่อสร้างได้เร็วกว่าการสร้างแบบปกติ ซึ่งการก่อสร้างแบบนี้ ผู้พัฒนาอสังหาฯรายใหญ่จะเลือกใช้ในการก่อสร้างโครงการประเภททาวน์โฮมทั้วไป 

     แม้ว่าการก่อสร้างจะใช้แบบสำเร็จรูป แต่โครงการก็ยังคงเน้นการออกแบบภายในให้มีฟังก์ชั่นที่ให้เรายังสามารถตกแต่งได้เพิ่มเติม ออกแบบได้ตามใจผู้อาศัย และยังปรับเปลี่ยน
ฟังค์ชั่นการใช้งานได้อีกเยอะ และยังมีพื้นที่บริเวณหน้าบ้านที่กว้างเพียงพอให้ใช้งานได้อีกด้วย

โครงการไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ดังนี้

1.ทาวน์โฮม บลูม (BLOOM) เนื้อที่ 17.6 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม.

เนื้อที่ 17.6 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 เมตร
3 ห้องนอน (1 
Master Bedroom ขนาดใหญ่) 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ที่จอดรถในร่ม


2.ทาวน์โฮม บลอสซั่ม (BLOSSOM) เนื้อที่ 21.4 ตร.ว. พื้นใช้สอย 125 ตร.ม.

ทาวน์โฮม 2 ชั้น เนื้อที่ 21.4 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 เมตร
3 ห้องนอน (1 
Master Bedroom ขนาดใหญ่) 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดในร่ม

 

►สิ่งอำนวยความสะดวก

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

    โครงการมีกล้องวงจรปิด CCTV และไม้กั้นทางเข้าออก มาพร้อมกับระบบ Auto Access Card ติดตั้งที่ทางเข้า-ออกหลักของโครงการ ความปลอดภัยหายห่วงด้วยระบบกล้องวงจรปิด CCTV  และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

    สวนสาธารณะอยู่บริเวณทางเข้าโครงการ พื้นที่ขนาด 1 ไร่ ขนาดที่พอดีไม่ใหญ่มาก สวนที่จัดมาเพื่อให้ทุกคนได้ผ่อนคลาย สาธารณะมาพร้อมกับซุ้มศาลา โครงเหล็กสีขาวลักษณะเป็นระแนงแนวตั้ง และแนวนอน เติมเต็มความงดงามให้กับสวน การมีซุ้มพร้อมม้านั่งไว้ในสวนก็เป็นไอเดียช่วยลดความร้อน และเพิ่มความร่มเย็นให้กับผู้นั่งเล่นได้เป็นอย่างดี สะดวกสองต่อกับถนนที่กว้างขวาง ถนนหลักกว้าง 16 เมตรและถนนซอยกว้างถึง 8 เมตร ทำให้การเข้าออกโครงการได้อย่างสะดวก

 

การคมนาคม

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

แผนที่โครงการ ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

     โครงการ ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางความสะดวก ทั้งเรื่องการเดินทางและช็อปปิ้งต่างๆ ทางพิเศษกาญจนาภิเษก (เชื่อมต่อสู่สนามบินสุวรรณภูมิได้) ทางด่วนอุดรรัถยา และติดกับถนนพหลโยธิน (เชื่อมต่อสู่สนามบินดอนเมือง ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต) ซึ่งสะดวกมากๆต่อการเดินทางไม่ว่าจะขึ้นเหนือลงใต้ อีกทั้ง ยังมีห้างสรรพสินค้าต่างๆที่หลากหลายให้เลือกตามแบบที่ชอบ สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญที่ก็อยู่ไม่ไกล ไม่ว่าจะเป็นดรีมเวิลด์พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ ก็สามารถไปเที่ยวแบบครอบครัวได้ครับ ไม่เพียงเท่านั้น ทางพิเศษกาญจนาภิเษก สามารถเชื่อมต่อสู่ภาคตะวันออก ซึ่งเป็นมีแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของประเทศอยู่เป็นจำนวนมาก แค่เพียงใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมงครับ

   นอกจากนี้ในอนาคตยังมีการเดินทางที่สะดวกยิ่งขึ้น ซึ่งมีการสร้างสถานีรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีม.ธรรมศาสตร์รถ เชื่อมต่อสู่ถนนไฟฟ้าสายสีชมพูได้อีกด้วย

 

►ภาพรวมโครงการ ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

    โครงการ ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง เป็นบ้านทาวน์โฮม สไตล์โมเดิร์น ที่ออกแบบมาใบแบบเรียบๆ แต่ภายในเต็มไปด้วยประโยชน์ในการใช้งานของบ้าน ด้วยการออกแบบมาให้เป็นสัดส่วน ไม่เพียงเท่านั้น การตกแต่งภายในที่ทางโครงการได้ออกแบบมาให้นั้น ท่านสามารถนำไปประยุคต์ให้สวยงามยิ่งกว่าได้ บ่งบอกถึงว่าท่านสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ตามใจชอบอีกด้วยครับ

    ทำเลดี เดินทางสะดวก เข้าออกสบาย คือความจริงที่ตอบโจทย์สำหรับโครงการนี้เลยครับ ไม่เพียงแค่จะเต็มไปด้วยความเจริญ ไม่ว่าท่านจะเดินทางไปที่ไหน สามารถเข้าออกได้สะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นรถส่วนตัว รถสาธารณะ หรือรถไฟฟ้าในอนาคต รวมทั้งยังใกล้กลับแลนมาร์คสำคัญๆไม่ว่าจะเป็น ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สวนสนุกดรีมเวิลด์ สนามกอล์ฟสำหรับผู้ที่รักการตีกอล์ฟ หรือยามเจ็บป่วยไข้ ยังสามารถเดินทางไปโรงพยาบาลใหญ่ๆอีกหลายแห่ง อาทิ โรงพยาบาลการุญเวช โรงพยาบาลภัทร-ธนบุรี โรงพยาบาลเปาโล รังสิต

    อีกแลนมาร์คที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ สนามบินดอนเมือง นอกจากจะเคยเป็นสนามบินภายในประเทศ ปัจจุบันได้กลับมาเป็นสนามบินนานาชาติอีกครั้ง เนื่องด้วยมีผู้โดยสารใช้บริการเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ ในอนาคตยังมีรถไฟฟ้าให้บริการ และรถเมล์ เชื่อมต่อสู่สนามบินสุวรรณภูมิได้สะดวกอีกด้วยครับ

     ที่สำคัญใครที่ชอบเล่นกอล์ฟตามสนามใหญ่ โครงการนี้เป็นอะไรที่ตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว เพราะมีสนามกอล์ฟใหญ่ 2 แห่งที่ใกล้กับโครงการ ระยะทางจากโครงการขับรถไม่ถึงชั่วโมงสนามกอล์ฟที่มีทำเลใกล้ก็มี สนามกอล์ฟไพน์เฮิร์สท กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ
และสนาม
กอล์ฟ Ait Golf Club ทั้ง 2 สนามเป็นสนามขนาดใหญ่สุดในโซนนี้ ใครที่ชอบไดร์ฟกอล์ฟก็เชิญได้เลย

   “ โดยเฉพาะถ้ายิ่งใกล้สนามบินดอนเมือง ขับรถจากโครงการไปไม่ถึงชั่วโมง ก็น่าจะเหมาะมากเลยทีเดียวกับพนักงานที่ทำงานในสนามบิน ไม่ว่าจะเป็นอาชีพนักบิน พนักงานแอร์โฮสเตส สจ๊วตสายการบิน พนักงานต้อนรับ ช่างซ่อมเครื่องบิน พนักงานร้านอาหาร พนักงานจัดทัวร์ท่องเที่ยว หรือแม้แต่พนักงานคาร์โก้ คลังสินค้า ด้านการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ ก็แบบว่าถ้าทำงานในสนามบินก็ซื้อไว้เลย ทำสินเชื่อง่ายๆ ผ่านสบายแน่นอนถ้าทำงานในสนามบิน 

    ยิ่งไปกว่านั้น โครงการนี้ยังใกล้กับสวนสนุกดรีมเวิลด์อีกด้วย เป็นสวนสนุกขนาดใหญ่ของโซนรังสิต เป็นที่ยอดนิยมของคนพื้นที่นี้ก็ว่าได้ เรียกได้ว่าวันหยุดเสาร์อาทิตย์ วันงานเทศกาลต่างๆ ผู้คนก็มักจะพาครอบครัว ลูกเด็กเล็กแดง วัยลงวัยรุ่น ไปจนถึงหนุ่มสาวแรกรัก ก็มักจะมาเที่ยวกันที่สวนสนุกแห่งนี้ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อผมเคยไปมาแล้วคนเยอะมากโดยเฉพาะวันหยุด!! 

 


โปรโมชั่นจากโครงการ*
- ฟรี! ค่าธรรมเนียมการโอน
- ฟรี! ค่าบริการสาธารณะ 2 ปี
- ฟรี! หลังคาโรงจอดรถ




บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
Call Center 1778

www.lalinproperty.com

www.facebook.com/lalinsociety

www.youtube.com/LalinSociety

www.instagram.com/lalinsociety




ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

โทร. 065-510-6045-6

เว็บไซต์  www.lalinproperty.com/liobliss-rangsit-khlongluang

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • ไลโอ บลิสซ์ รังสิต - คลองหลวง
  • ที่ตั้ง : อำเภอ, จังหวัดปทุมธานี
  • ประเภท : ทาวน์เฮ้าส์ และ ทาวน์โฮม
  • แบบบ้าน :
    • แบบทาวน์โฮม Bloom 2 ชั้น
    • พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 เมตร
    • 3 ห้องนอน (1 ห้องนอน Master )
    • 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ที่จอดรถในร่ม
    • แบบทาวน์โฮม Blossom 2 ชั้น
    • พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 เมตร
    • 4 ห้องนอน (1 ห้องนอน Master)
    • 1 ห้องอเนกประสงค์ ห้องกว้างพิเศษ
    • 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถในร่ม
  • จุดขาย :
    โครงการ ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ตั้งอยู่ใจกลางความเจริญในทำเล รังสิต-คลองหลวงใจกลางแหล่งช็อปสำคัญอย่างห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์รังสิต, เซียร์ รังสิต, Tesco Lotus และ Makro รังสิต

    ความสะดวกเพิ่มขึ้นเพราะเชื่อมต่อถนนหลักได้อย่างง่ายดาย ในอนาคตอันใกล้ๆนี้ จะมีการสร้างรถไฟฟ้าสายสีแดง โดยมีสถานี ม.ธรรมศาสตร์ ซึ่งเป็นสถานีที่ใกล้กับตัวโครงการ พร้อทเชื่อมต่อสู่สายสีเขียวและสีชมพูอีกด้วย และยิ่งไปกว่านั้นการเดินทางสู่สนามบินดอนเมือง ก็จะกลายเป็นเรื่องที่ง่ายยิ่งกว่าขับรถออกไปปากซอยซะอีก

    ปัจจุบันได้มีความเจริญเข้ามาในหลายพื้นที่ ย่าน รังสิต-คลองหลวง ไม่ว่าจะเป็น ทางด่วนวงแหวนตะวันออก ดอนเมืองโทลล์เวย์ และทางด่วนสายบางปะอิน-ปากเกร็ด หรือจะเป็นสถานศึกษาขนาดใหญ่มากมาย เช่น มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลับกรุงเทพฯ และมหาวิทยาลัยรังสิต ซึ่งก็เป็นสถานศึกษาขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียงระดับประเทศกันเลยทีเดียว
  • ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท
  • โปรโมชั่น :
      - ฟรี! ค่าธรรมเนียมการโอน
      - ฟรี! ค่าบริการสาธารณะ 2 ปี
      - ฟรี! หลังคาโรงจอดรถ
  • ฝ่ายขาย : 088-099-9789
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท

    โปรโมชั่นโครงการ :
    - ฟรี! ค่าธรรมเนียมการโอน
    - ฟรี! ค่าบริการสาธารณะ 2 ปี
    - ฟรี! หลังคาโรงจอดรถ

    จุดเด่นโครงการ :
    โครงการ ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ตั้งอยู่ใจกลางความเจริญในทำเล รังสิต-คลองหลวงใจกลางแหล่งช็อปสำคัญอย่างห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์รังสิต, เซียร์ รังสิต, Tesco Lotus และ Makro รังสิต

    ความสะดวกเพิ่มขึ้นเพราะเชื่อมต่อถนนหลักได้อย่างง่ายดาย ในอนาคตอันใกล้ๆนี้ จะมีการสร้างรถไฟฟ้าสายสีแดง โดยมีสถานี ม.ธรรมศาสตร์ ซึ่งเป็นสถานีที่ใกล้กับตัวโครงการ พร้อทเชื่อมต่อสู่สายสีเขียวและสีชมพูอีกด้วย และยิ่งไปกว่านั้นการเดินทางสู่สนามบินดอนเมือง ก็จะกลายเป็นเรื่องที่ง่ายยิ่งกว่าขับรถออกไปปากซอยซะอีก

    ปัจจุบันได้มีความเจริญเข้ามาในหลายพื้นที่ ย่าน รังสิต-คลองหลวง ไม่ว่าจะเป็น ทางด่วนวงแหวนตะวันออก ดอนเมืองโทลล์เวย์ และทางด่วนสายบางปะอิน-ปากเกร็ด หรือจะเป็นสถานศึกษาขนาดใหญ่มากมาย เช่น มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลับกรุงเทพฯ และมหาวิทยาลัยรังสิต ซึ่งก็เป็นสถานศึกษาขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียงระดับประเทศกันเลยทีเดียว

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    088-099-9789

    ทาวน์โฮม 2 ชั้น โซนรังสิต-คลองหลวง สไตล์ใหม่ ใกล้ฟิวเจอร์รังสิต

    อีกหนึ่งโครงการคุณภาพจาก ลลิล สำหรับโครงการ "ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง" ทาวน์โฮม 2 ชั้น อยู่ใจกลางความเจริญในทำเลย่านรังสิต ใกล้กับแหล่งช็อปปิ้งมากมาย เช่นห้างฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต, เซียร์ รังสิต, Tesco Lotus, Makro รังสิต และในอนาคตจะมีการสร้างรถไฟฟ้าสายสีแดง มีสถานี ม.ธรรมศาสตร์ ใกล้กับโครงการ พร้อมทั้งเชื่อมต่อสู่สายสีเขียว และสีชมพูอีกด้วย สะดวกการเดินทางสู่สนามบินดอนเมือง ก็จะกลายเป็นเรื่องที่ง่ายยิ่งกว่าขับรถออกไปปากซอยซะอีก

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll