รีวิวโครงการใหม่

โกลเด้น ทาวน์ 3 สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน มาพร้อมคลับเฮ้าส์สวย ออกแบบสไตล์อิตาลี มีทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนสาธารณะด้านหน้า ทำเลใกล้โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง วงเวียนใหญ่ - สุขสวัสดิ์ เซ็นทรัลพระราม2 พร้อมเชื่อมต่อเส้นทางได้อย่างหลากหลาย ทั้งถนนวงแหวนรอบนอก ถนนพระราม 2 ถนนกาญจนาภิเษก และทางด่วนเฉลิมมหานคร

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี 4 ห้องนอน มีคลับเฮ้าส์ ทำเลใกล้รถไฟฟ้า และทางด่วน

     ผมเชื่อครับ ว่าดินแดนเมดิเตอร์เรเนียนนี่แหละ คืออีกหนึ่งดินแดนในฝันของใครหลายๆคน ด้วยสีสันของสถาปัตยกรรมที่ดูสดใส จัดจ้าน พร้อมด้วยทะเลที่ดูสวยงามมากๆ จึงทำให้เมดิเตอร์เรเนียนเป็นดินแดนในฝันของหลายๆ คนอย่างไม่น่าสงสัย รวมทั้งผมด้วยแหละ และประเทศอิตาลี ก็เป็นอีกหนึ่งในประเทศในแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ที่ถูกขนานนามว่าเป็นหนึ่งในประเทศที่โรแมนติกที่สุดในโลก จึงทำให้หลายๆคนยิ่งอยากไปเยือนประเทศอิตาลีมากยิ่งขึ้นไปอีก มันทำให้เกิดความคิดขึ้นมาครับ ถ้าเราได้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่เป็นแบบเมดิเตอร์เรเนียน ก็คงจะดีเอามากๆ เลย

     และในวันนี้ สิ่งที่ผมคิดก็ดูเหมือนจะเป็นจริงแล้ว ด้วยโครงการ โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา โครงการทาวน์โฮมใหม่ สไตล์อิตาลี สร้างโดย โกลเด้นแลนด์ ที่เสมือนยกประเทศอิตาลีมาไว้ในโครงการ พร้อมด้วยบรรยากาศแบบเมดิเตอร์เรเนียนที่หลายๆคนใฝ่หา พร้อมด้วยทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ถนนกาญจนาภิเษก และถนนพระรามที่ 2 ที่เป็นหัวใจหลักของฝั่งธนตอนใต้ ที่เป็นประตูหลักสู่ภาคใต้อีกด้วย และยังล้อมรอบด้วยทางด่วนถนนกาญจนาภิเษก ที่สามารถตรงไปยังบางนา และทางด่วนเฉลิมมหานคร ที่สามารถเข้าสู่ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานครได้เช่นกันครับ

     ฉะนั้นแล้ววันนี้ ผมก็จะขอพาทุกท่านไปพบกับสุดยอดความงดงามของอิตาลี ที่โครงการ โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา ยกมาให้ทุกท่านได้สัมผัสกับบรรยากาศสุดโรแมนติก ในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน แต่อย่าเพิ่งรีบร้อนไป ผมจะเสกเวทมนต์พาทุกคนไปอิตาลีแน่ แต่ก่อนอื่น เราไปดูรายละเอียดของโครงการกันก่อนสักหน่อยดีกว่าครับ

 

รายละเอียดโครงการ

     โครงการ โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา ทาวน์โฮม 2 ชั้น มีการออกแบบมาในสไตล์อิตาลี ทำให้เหมือนจำลองประเทศอิตาลีลงมาอยู่ในโครงการกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนรักประเทศอิตาลีเลยทีเดียว พร้อมด้วยแบบบ้านที่ตั้งขึ้นมาตามชื่อเมืองในอิตาลีถึง 3 เมือง ทำให้มีความรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในประเทศอิตาลีจริงๆ อีกด้วย

โครงการมีแบบทาวน์โฮม ให้เลือกด้วยกัน 3 แบบ มีรายละเอียดดังนี้

1. ทาวน์โฮมแบบ Venice » ดูรีวิวบ้านตัวอย่าง

มีเนื้อที่ 21.2 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม.
4 ห้องนอน (1 ห้องอเนกประสงค์) 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพระ 2 ที่จอดรถ 
มีโซนรับแขก โซนรับประทานอาหาร โซนครัว และพื้นที่ซักล้างหลังบ้าน

2. ทาวน์โฮมแบบ Florence » ดูรีวิวบ้านตัวอย่าง

มีเนื้อที่ 19.2 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 113 ตร.ม.
4 ห้องนอน (1 
ห้องอเนกประสงค์) 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 
มีโซนรับแขก โซนรับประทานอาหาร โซนครัว และพื้นที่ซักล้างหลังบ้าน

3. ทาวน์โฮมแบบ Sorrento » ดูรีวิวบ้านตัวอย่าง

​มีเนื้อที่ 16.3 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 96 ตร.ม.
2 ห้องนอนใหญ่ (1 
ห้องอเนกประสงค์) 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ 
มีโซนรับแขก โซนรับประทานอาหาร โซนครัว และพื้นที่ซักล้างหลังบ้าน

 

     สำหรับการรีวิววันนี้ จะเป็นการทำรีวิวแบบลงลึกเก็บข้อมูลมาอย่างละเอียดรอบด้านกันเลย เช่น การใช้อุปกรณ์ถ่ายภาพมุมสูงบริเวณโครงการ มาพร้อมกับการทำรีวิวในแบบพิเศษ 360º จัดมาให้ทั้ง » รีวิวบ้าน Venice มุมมอง 360° และ รีวิวบ้าน Florence มุมมอง 360° เป็นมุมมองแบบเฉพาะที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น พร้อมชมภาพสวยๆ บรรยากาศบริเวณโดยรอบโครงการ

 

[คลิกดูสไลด์รูปภาพ]

     คลับเฮ้าส์สวยสไตล์อิตาลี พื้นที่ส่วนกลางที่มาแบบสไตล์สถาปัตยกรรมแบบยุโรปโบราณ เปรียบเสมือนความเจริญรุ่งเรืองในอดีตของเมืองปอมเปอี พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยทุกรูปแบบ มีทั้งสระว่ายน้ำ และฟิตเนส ส่วนพื้นที่ด้านข้างจะเป็นพื้นที่สวนสาธารณะ ที่ให้ผู้อยู่อาศัยทุกคน ได้ผ่อนคลายกับธรรมชาติท่ามกลางบรรยากาศสไตล์อิตาลี

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

     นอกจากคลับเฮ้าส์ที่สวยงามแล้ว ยังมีสระว่ายน้ำรูปทรงสีเหลี่ยมผืนผ้าขนาดกลางๆ ที่มีแยกสระเด็ก และสระผู้ใหญ่ เป็นสระว่ายน้ำที่ใช้ระบบเกลือ ด้านข้างติดกับตัวอาคารคลับเฮ้าส์ มีชุดโต๊ะที่นั่งขอบสระพร้อมด้วยร่มบังแดด มีโซนอาบน้ำ ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า และห้องน้ำชายหญิง เรียกได้ว่ามีมาให้พร้อมใช้งานทั้งหมดครบที่เดียว

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

     วงเวียนหน้าโครงการ มีน้ำพุสไตล์โรมัน สีขาวขนาดใหญ่ ล้อมด้วยไม้พุ่มสวยเด่นสง่า ตั้งอยู่กลางถนนหลักภายในโครงการ การตกแต่งในโทนเดียวกันกับซุ้มม้านั่งกลางสวนสาธารณะของโครงการ เพื่อให้ได้รับบรรยากาศที่ดูร่มรื่นสไตล์ยุโรป เมื่อเดินทางเข้ามาในโครงการ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

     ทางเข้าโครงการ ถูกออกแบบมาอย่างสวยงามตามสไตล์อิตาลี ที่ดูกว้างขวาง สบายตา ให้บรรยากาศเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในอิตาลีจริงๆ เมื่อผ่านทางเข้าไปแล้ว บริเวณทางเข้ายังมีการปลูกพุ่มไม้เล็กๆ ประดับหน้าทางเข้าให้ดูสวยงาม ร่มรื่นขึ้น เรียกว่าอิตาลีตั้งแต่หน้าประตูกันเลยทีเดียวล่ะครับ

     โครงการ โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา ไม่เพียงแค่โดดเด่นบนทำเลถนนพุทธบูชา ที่สามารถเชื่อมต่อเส้นทางได้อย่างหลากหลาย ทั้งถนนวงแหวนรอบนอก ถนนพระราม 2 ถนนกาญจนาภิเษก ถนนประชาอุทิศ และทางด่วนเฉลิมมหานครแล้ว ยังตั้งอยู่ใกล้โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง วงเวียนใหญ่ - สุขสวัสดิ์ ที่สถานีประชาอุทิศอีกด้วย

     บริเวณโดยรอบโครงการ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้าง และร้านสะดวกซื้อ เช่น เซ็นทรัล พระราม 2 โฮมโปรพระราม 2 บิ๊กซีพระราม 2 บิ๊กซี ราษฎร์บูรณะ ใกล้ทั้งห้างสรรพสินค้า ทางด่วน รถไฟฟ้า ทำเลดีขนาดนี้ คิดว่าแพงมากใช่ไหมล่ะ ไม่ใช่เลย คุณคิดผิดมากๆ เพราะราคานั้นเป็นราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้อย่างแน่นอนครับ

 

ราคาเริ่มต้นที่ 2   ล้านต้น*

 

แบบบ้านโครงการ โกลเด้น ทาวน์   ๓   สุขสวัสดิ์   -   พุทธบูชา

โครงการมีทาวน์โฮม ให้เลือก 3 แบบ ดังนี้

 

 1.  ทาวน์โฮมแบบ Venice (เวนิส)  » ดูรีวิวบ้านตัวอย่าง | ดูบ้านตัวอย่างมุมมอง 360°

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

มีเนื้อที่ 21.2 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม.
4 ห้องนอน (1 ห้องอเนกประสงค์) 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพระ 2 ที่จอดรถ 
มีโซนรับแขก ห้องอเนกประสงค์ โซนรับประทานอาหาร โซนครัว และพื้นที่ซักล้างหลังบ้าน

 

 2.  ทาวน์โฮมแบบ Florence (ฟลอเรนซ์) » ดูบ้านตัวอย่างมุมมอง 360°

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

มีเนื้อที่ 19.2 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 113 ตร.ม.
4 ห้องนอน (1 
ห้องอเนกประสงค์) 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 
มีโซนรับแขก โซนรับประทานอาหาร โซนครัว และพื้นที่ซักล้างหลังบ้าน

 

 3.  ทาวน์โฮมแบบ Sorrento (ซอร์เรนโต้) » ดูรีวิวบ้านตัวอย่าง

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

​มีเนื้อที่ 16.3 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 96 ตร.ม.
3 ห้องนอน (2 ห้องนอนใหญ่ 1 
ห้องอเนกประสงค์) 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ 
มีโซนรับแขก โซนรับประทานอาหาร โซนครัว และพื้นที่ซักล้างหลังบ้าน

 

 

แผนที่โครงการ    โกลเด้น ทาวน์   ๓   สุขสวัสดิ์   -   พุทธบูชา

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

►คลิกดูแผนที่โครงการ โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

"ที่สุดของความเป็นที่สุดของทำเลย่านพระราม 2" ด้วยความที่โครงการนั้น ตั้งอยู่ใกล้ทั้งทางด่วน ถ.กาญจนาภิเษก ที่สามารถเชื่อมต่อกับบางนา และออกสู่พื้นที่ภาคตะวันออก และเชื่อมต่อกับสนามบินสุวรรณภูมิได้โดยตรง และทางด่วนเฉลิมมหานคร ที่เชื่อมต่อได้ทั้งพื้นที่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ดินแดง พระราม 9 แจ้งวัฒนะได้ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับ ถ.พระราม 2 ที่เป็นประตูหลักสู่ภาคใต้ รวมทั้งเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีม่วงตอนใต้ ที่พร้อมเปิดให้บริการในปี 2566 อีกด้วย 

ซึ่งนอกจากทำเลด้านการเดินทางแล้ว ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆโครงการ ก็โดดเด่นไม่แพ้กันครับ เพราะตัวโครงการนั้นตั้งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าต่างๆ อย่างมากมาย ทั้งเซ็นทรัลพระราม 2, บิ๊กซี พระราม 2, โฮมโปร พระราม 2 บิ๊กซี ราษฎร์บูรณะ, บิ๊กซี พระประแดง และโลตัส พระราม 2 รวมทั้งโรงพยาบาลชั้นนำอย่างโรงพยาบาล บางปะกอก 9,
โรงพยาบาล นครธน และโรงพยาบาล บางมด และนอกจากนั้น ยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานศึกษาชั้นนำอย่างโรงเรียนเลิศหล้า กาญจนาภิเษก, โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยธนบุรี และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีอีกด้วย เรียกได้ว่าครบทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเห็นๆเลยล่ะครับ

 

แนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงตอนใต้    วงเวียนใหญ่ - สุขสวัสดิ์   (พร้อมใช้งานปี 66)

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง วงเวียนใหญ่ - สุขสวัสดิ์ เป็นช่วงต่อขยายมาจากสถานีเตาปูน โดยช่วงที่เป็นใต้ดินตั้งแต่ช่วงรัฐสภาแห่งใหม่ ไปจนถึงช่วงสำเหร่ และกลับขึ้นมาบนดินอีกครั้งหนึ่งในช่วงจอมทอง จนถึงครุใน

สถานีที่ใกล้โครงการ โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา มี 2 สถานี (ประมาณ 20 นาที)

  • สถานีบางปะกอก ตั้งอยู่ระหว่าง ซ.สุขสวัสดิ์ 23-25 เชื่อมต่ออาคารจอดแล้วจร
  • สถานประชาอุทิศ ตั้งอยู่หน้า ซ.สุขสวัสดิ์ 44
     

รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางปะกอก (ระยะทางประมาณ 20 นาที)

แผนที่แสดงเส้นทางจาก รถไฟฟ้าสายสีม่วง วงเวียนใหญ่ - สุขสวัสดิ์ สถานีบางปะกอก ตั้งอยู่ระหว่างซอยสุขสวัสดิ์ 23-25 และเลือกใช้เส้นทางถนนสุขสวัสดิ์ ขับตรงไปเลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขสวัสดิ์ 26 (ซ.กาญจนกุญชร) มุ่งหน้าทางตะวันตกเฉียงใต้ ไปตามซอยสุขสวัสดิ์ 26 ขับไปเข้าสู่ซอยสุขสวัสดิ์ 26 แยก 5 ขับไปตามทางในซอยนี้ประมาณ 1.7 กม. ไปเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยพุทธบูชา 39 ขับไปอีกประมาณ 2 กม. ไปตัดเข้าซอยพุทธบูชา 36 และขับไปตามทางจนถึงโครงการ

 

รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีประชาอุทิศ (ระยะทางประมาณ 22 นาที)

แผนที่แสดงเส้นทางจาก รถไฟฟ้าสายสีม่วง วงเวียนใหญ่ - สุขสวัสดิ์ สถานีประชาอุทิศ ตั้งอยู่หน้าซอยสุขสวัสดิ์ 44 และเลือกใช้เส้นทางถนนสุขสวัสดิ์ ขับตรงไปเลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขสวัสดิ์ 30 (ซ.ยอดวีรบุรุษมุ่งหน้าทางตะวันตกเฉียงเหนือ ไปตามถนนหมายเลข 303 เข้าสู่ซอยสุขสวัสดิ์ 32 เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยสุขสวัสดิ 30 แยก 10 ให้ขับไปตามจนถึงซอยพุทธบูชา 39 ขับเลี้ยวซ้ายขับไปในซอยอีกอีกประมาณ 1.7 กม. ไปตัดเข้าซอยพุทธบูชา 36 และขับไปตามทางจนถึงโครงการ

 
 

แผนที่เส้นทางเพิ่มเติม เส้นทางสำหรับที่ไปโครงการ

►เส้นทางมาจากถนนพระราม2 เชื่อมมาจากทางพิเศษเฉลิมมหานคร

 

►เส้นทางมาจากทางถนนพุทธบูชา เชื่อมมาจากถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งใต้

 

►เส้นทางถนนประชาอุทิศ เชื่อมมาจากทางพิเศษเฉลิมมหานคร

 

รีวิวการเดินทางไปยังโครงการ  

แผนที่ Google Maps แสดงการเดินทางไปยังโครงการในครั้งนี้ เราจะเริ่มตั้งแต่ในเมืองกรุงเทพ บนทางด่วนศรีรัชกันเลยครับ แล้วตัดเข้าสู่ทางด่วนเฉลิมมหานคร ลงที่ถนนพระราม 2 ไปที่ถนนพระรามที่ 2 ซอย 33 และถนนพุทธบูชาตามลำดับครับ ซึ่งเป็นเส้นทางการเดินทางที่สะดวกมากๆ และสามารถเชื่อมต่อกับพื้นที่ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานครได้อีกด้วย ว่าแล้วเราก็ออกเดินทางกันเลยดีกว่าครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

การเดินทางของเรา จะเริ่มกันตั้งแต่ทางด่วนศรีรัชจากใจกลางเมืองกันเลยครับ โดยเริ่มต้น ให้เราขับตรงไปตามป้ายบางนา - ดาวคะนอง ต่อไปเรื่อยๆ ได้เลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

เมื่อขับตรงตามป้ายบางนา - ดาวคะนองมาเรื่อยๆ จะพบกับทางแยก ที่สามารถแยกไปทางด่วนเฉลิมมหานครได้ แต่เราจะตรงไปตามทางด่วนศรีรัชกันต่อนะครับ โดยชิดขวา และตามป้ายบางโคล่ - ดาวคะนองต่อไปเลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

ให้เราชิดขวา และขับตรงไปตามป้ายบางโคล่ - ดาวคะนองได้เลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

เมื่อเราผ่านทางแยกมาแล้ว ก็ให้เราขับตรงไปตามป้ายบางโคล่ - ดาวคะนองต่อไปเรื่อยๆ บนทางด่วนศรีรัชได้เลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

เม่ื่อขับตรงมาตามทางด่วนศรีรัชเรื่อยๆ จะพบกับทางแยก ซึ่งเป็นจุดสิ้นสุดของทางด่วนศรีรัช และจะเข้าทางด่วนเฉลิมมหานครต่อไป ซึ่งพอถึงตรงนี้แล้ว ให้เราชิดขวา และเตรียมเลี้ยวขวาตามป้าย บางโคล่ - ดาวคะนอง เพื่อเข้าสู่ทางด่วนเฉลิมมหานครต่อไปได้เลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

เมื่อเลี้ยวขวาเข้าสู่ทางด่วนเฉลิมมหานครมาแล้ว จะพบกับป้ายดาวคะนอง ให้ขับตรงไปตามป้ายดาวคะนองได้เลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

เมื่อขับผ่านป้ายดาวคะนองมาแล้ว จะพบกับสะพานพระราม 9 ให้ขับขึ้นไปได้เลยครับ ณ จุดๆนี้จะสูงมากๆ และเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาชัดเจนและสวยมากๆครับ สารภาพเลยแหละว่าตอนเด็กเคยงอแงว่าอยากขึ้นสะพานพระราม 9 ด้วยแหละครับ 5555 เป็นคนชอบอะไรสูงๆครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

จังหวะลงสะพานพระราม 9 จะพบกับป้ายดาวคะนองอีกครั้ง ให้เราขับตรงไปตามป้ายดาวคะนองได้เลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

และเมื่อเราขับตรงมาเรื่อยๆ ตามทางด่วนแล้ว เราจะพบกับป้ายสมุทรสาคร ให้เราขับตามป้ายสมุทรสาครไปได้เลยครับ โดยให้ขับตรงไป และชิดขวาไว้นะครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

เราจะพบกับป้ายสมุทรสาคร ที่เป็นทางออก และเป็นจุดสิ้นสุดของทางด่วนกันแล้วนะครับ โดยให้เราขับชิดขวา ตามป้ายสมุทรสาคร เพื่อเตรียมลงจากทางด่วนได้เลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

เมื่อผ่านป้ายสมุทรสาครมาแล้ว จะพบกับป้ายสมุทรสาครอีกหนึ่งป้าย ที่ย้ำว่าให้ตรงไป หากว่าถึงตรงนี้แล้วยังไม่ได้ชิดสองเลนขวาแล้วล่ะก็ ให้ชิดซะเดี๋ยวนี้เลยครับ แล้วก็ขับตรงไปตามป้ายสมุทรสาครเลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

เมื่อเราผ่านป้ายสมุทรสาครมาแล้ว เราจะเห็นโรงพยาบาล บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล อยู่ทางด้านขวามือนะครับ ให้เราขับผ่านไปได้เลยครับ แล้วเราจะลงสู่ถนนพระราม 2 กันครับ

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

เมื่อลงมาจากทางด่วนเฉลิมมหานครแล้ว จะพบกับถนนพระราม 2 พอดี เมื่อลงมาแล้ว ให้เตรียมชิดซ้ายเพื่อออกสู่เลนคู่ขนาน ถนนพระราม 2 ได้เลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

บนถนนพระราม 2 รถจะเยอะมากๆ ทั้งรถใหญ่และรถเล็ก ให้เราค่อยๆ ชิดซ้ายไปเรื่อยๆ เมื่อลงจากทางด่วนมาแล้ว เพื่อออกไปสู่เลนคู่ขนานครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

เมื่อเราชิดซ้ายมาแล้ว เราจะพบกับป้ายสะพานกลับรถ ให้เราชิดซ้าย และเตรียมออกสู่เลนคู่ขนานตามป้ายสะพานกลับรถได้เลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

เมื่อขับผ่านป้ายสะพานกลับรถมาแล้ว เราจะพบกับทางออกสู่เลนคู่ขนาน ให้เราเบี่ยงซ้ายเพื่อออกสู่เลนคู่ขนานได้เลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

เมื่อออกมายังเลนคู่ขนานแล้ว เราจะพบกับปั๊มน้ำมันซัซโก้ ให้เราชิดซ้าย เพื่อเตรียมเข้า พระราม 2 ซอย 33 ได้เลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

ก่อนถึงทางเข้าพระราม 2 ซอย 33 เราจะพบกับป้ายวัดยายร่มเลี้ยวซ้าย เป็นจุดสังเกต ให้เราเตรียมเลี้ยวซ้ายตามป้ายวัดยายร่มเพื่อเข้า พระราม 2 ซอย 33 ได้เลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

เมื่อมาถึงหน้า พระราม 2 ซอย 33 แล้ว เราจะพบกับป้ายโฆษณาของโครงการ โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชาเลยครับ ให้เราเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าซอยได้เลยครับ 

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

บริเวณหน้าซอย นอกจากจะมีป้ายโฆษณาของโครงการแล้ว ยังมีป้ายพระราม 2 ซอย 33 ที่ตั้งเด่น สังเกตเห็นได้ง่ายอยู่อีกด้วยครับ ทำให้ผู้ที่จะเดินทางไปโครงการไม่เลยซอยแน่นอนครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

เมื่อเข้าพระราม 2 ซอย 33 มาแล้ว ให้ขับตรงไปตามทางในซอยได้เลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

เราจะอยู่กับพระราม 2 ซอย 33 กันไปยาวๆนะครับ ภายในซอยนั้นกว้าง รถสวนกันได้สบายครับ หากจะเดินทางไปเยี่ยมชมโครงการผ่านทางซอยนี้นี่ ไม่ต้องกลัวเลยครับว่าซอยจะแคบ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

เมื่อขับมาได้สักพัก จะพบกับทางโค้ง ให้เลี้ยวขวาตามทางหลักภายในซอยได้เลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

เมื่อเลี้ยวขวามาแล้ว จะพบกับทางเลี้ยวซ้ายครับ ให้เลี้ยวซ้ายต่อไปได้เลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

เมื่อเลี้ยวซ้ายมาแล้ว ก็ให้ขับตรงต่อไปตามซอยได้เรื่อยๆ เลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

เมื่อขับตรงมาตาม พระราม 2 ซอย 33 เรื่อยๆ จะพบกับคลองตาปิก พร้อมกับป้ายโฆษณาของโครงการอีกครั้ง ที่บอกให้เลี้ยวซ้าย ให้เราเลี้ยวซ้ายตามป้ายโครงการ เพื่อเข้าสู่ซอยพุทธบูชา 24 ต่อไปได้เลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

เมื่อผ่านคลองตาปิกมาแล้ว ให้เราเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยพุทธบูชา 24 ได้เลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

ให้เราขับตรงมาเรื่อยๆ ตามซอย ซึ่งซอยพุทธบูชา 24 นั้น จะเป็นซอยระยะสั้น ที่เชื่อมระหว่างพระราม 2 ซอย 33 กับถนนพุทธบูชา จากตรงนี้ให้เตรียมเลี้ยวขวาตามป้ายประชาอุทิศเพื่อเข้าสู่ถนนพุทธบูชาได้เลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

เมื่อเรามาจนถึงสุดทางซอยพุทธบูชา 24 เราจะพบกับถนนพุทธบูชาพอดีเลย ให้เราขับเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนพุทธบูชาได้เลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

เมื่อเราเข้าสู่ถนนพุทธบูชามาแล้ว ให้เราขับตรงไปตามทางถนนพุทธบูชาได้เลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

เมื่อขับตรงมาแล้ว ก็ให้ขับตรงไปเรื่อยๆ ก่อนเลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

เมื่อตรงมาได้สักพักแล้ว จะพบกับทางเลี้ยวซ้ายบนถนนพุทธบูชา ให้เลี้ยวซ้ายตามถนนพุทธบูชาได้เลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

หลังจากเลี้ยวมาแล้ว ให้เราขับตรงไปตามถนนพุทธบูชาต่อไปอีกได้เลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

เมื่อขับตรงมาอีกเรื่อยๆ แล้วจะพบกับป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ของโครงการ ที่บอกให้เลี้ยวขวา ก็ให้เตรียมเลี้ยวขวาตามป้ายโครงการได้เลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

ซอยทางเข้าโครงการ ก็คือซอยพุทธบูชา 36 นี่เองครับ มีป้ายซอยพุทธบูชา 36 ที่เห็น
ชัดเจนมากๆ ให้เตรียมเลี้ยวขวาเพื่อเข้าซอยพุทธบูชา 36 ได้เลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

จากนั้นให้เลี้ยวขวา เพื่อเข้าซอยพุทธบูชา 36 ได้เลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

เมื่อเลี้ยวเข้าซอยพุทธบูชา 36 เข้ามาแล้ว จะพบกับร้านเจ๊เล้ง ซึ่งเป็นร้านขายส้มตำไก่ย่าง แต่ถ้าคุณจะซื้อขนม หรือของฝากร้านเจ๊เล้ง คุณต้องไปที่ดอนเมืองนะครับ ผ่าม ผ๊าม !!! ส่วนในเรื่องของการเดินทาง เราขับตรงผ่านร้านเจ๊เล้งไก่ย่างไปได้เลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

เมื่อผ่านร้านเจ๊เล้งมาแล้ว เราก็จะยังคงขับตรงต่อไปในซอย พุทธบูชา 36 ต่อไปเรื่อยๆนะครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

ให้เราขับตามทางหลักในซอยพุทธบูชา 36 ไปเรื่อยๆเลยครับ โดยเมื่อเข้ามาแล้วเลยร้านเจ๊เล้งมาระยะหนึ่งแล้ว ให้เลี้ยวซ้ายตามซอยต่อไปเลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

เมื่อเลี้ยวซ้ายมาแล้ว เราจะพบป้ายโฆษณาของโครงการที่บอกให้เลี้ยวซ้าย เราก็เตรียมเลี้ยวซ้ายตามป้ายโครงการได้เลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

บนแผ่นป้ายโฆษณามีการย้ำนะครับว่าถึงแล้ว ให้เราเลี้ยวซ้ายตามป้ายได้เลยครับ เพราะถ้าคุณไม่เลี้ยว ก็แสดงว่าไปไม่ถึงนะครับ 

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

เลี้ยวซ้ายตามมาแล้วใช่มั้ยล่ะครับ เมื่อเลี้ยวมาแล้ว คุณจะพบกับเซเว่น ให้ผ่านไปได้เลยครับถ้าคุณไม่หิว และตรงเข้าโครงการตามป้ายโฆษณาได้เลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

เมื่อตรงผ่านป้ายโฆษณามาแล้ว จะเจอป้ายโครงการบอกให้เลี้ยวซ้าย ซึ่งเราก็ต้องเลี้ยวตามป้ายกันอีกรอบนึงนะครับ ต้องเลี้ยวนะครับ ไม่งั้นไม่ถึง

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

เมื่อเลี้ยวซ้ายเข้ามาแล้ว เราจะพบป้ายบอกให้เลี้ยวขวาอีกที รอบนี้ต้องเลี้ยวขวานะครับ อย่าเลี้ยวซ้าย ไม่งั้นนี่ลงพุ่มไม้เลยนะครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

เมื่อเลี้ยวขวามาแล้ว จะเริ่มเห็นป้ายโครงการ โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา ตั้งเรียงกันที่ด้านซ้ายรอต้อนรับทุกคนอยู่ ให้ขับตรงตามป้ายไปได้เลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

เมื่อเลยป้ายโครงการมาแล้ว จะพบกับป้ายหน้าโครงการขนาดใหญ่สไตล์อิตาลีรอต้อนรับทุกคนอย่างเด่นเป็นสง่าเลยครับ ให้เราเลี้ยวเข้าโครงการตามป้ายได้เลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

ในที่สุดก็มาถึงอิตาลี เอ้ยย มาถึงโครงการ โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชากันแล้วนะครับ มาถึงเราก็เจอทางเข้าโครงการที่อลังการมากๆเลย ว่าแล้วอย่ารอช้าครับ เราเข้าไปดูตัวบ้านภายในโครงการกันต่อเลยดีกว่าครับ

 

รีวิวบ้านตัวอย่างแบบทาวน์โฮม   Venice   (เวนิส)

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

"จุดหมายปลายทางแห่งความโรแมนติก" เป็นคำนิยามที่เหมาะที่สุดแล้วสำหรับเวนิส เมืองแห่งสายน้ำของอิตาลี และกับแบบบ้านเวนิส ของโครงการ โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชาก็เช่นกัน นี่แหละคือความโรแมนติกบนทำเลย่านสุขสวัสดิ์ ด้วยเนื้อที่ 21.2 ตร.ว. และพื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. ที่มาพร้อมกับห้องนอนถึง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ + 1 ห้องพระ และ 2 ที่จอดรถ ซึ่งนอกจากนี้ ภายในบ้านยังมีทั้งโซนรับแขก โซนห้องอเนกประสงค์ โซนรับประทานอาหาร โซนครัว และพื้นที่สำหรับซักล้างมาให้อีกด้วย ซึ่งนอกจากตัวบ้านจะโดดเด่นด้านการออกแบบในสไตล์อิตาลีแล้ว ยังมีความโดดเด่นทางด้านความครบครัน และการตอบโจทย์สำหรับครอบครัวใหญ่อีกด้วย

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา
“ การออกแบบที่เป็นเอกลักษ์เฉพาะตัว สไตล์อิตาลี ”

การตกแต่งภายนอกของแบบบ้านเวนิส เน้นการใช้โทนสีเหลือง ซึ่งเป็นสีโทนกลาง ไม่ร้อน ไม่เย็น และเป็นสีที่สื่อถึงความร่าเริง สดใส ราวกับเป็นเมืองเวนิสที่มีชีวิตชีวา เน้นการตกแต่ง
แบบทัสคานี ซึ่งถือว่าเป็น Signature ที่มีเสน่ห์ลึกล้ำน่าดึงดูดที่ไม่เหมือนใครในแบบของอิตาลี โดยการตกแต่งลายหน้าต่างให้เหมือนหน้าต่างบานพับสีเขียว ซึ่งดูตัดกับตัวบ้านที่เป็น
สีเหลืองมากๆ มีการเลือกตัดลายพื้นผิวผนังด้วยหินภูเขาสีเทาเข้มที่บริเวณชั้น1 และชั้น2 ที่มุมผนังช่วงระเบียง ซึ่งการเลือกใช้หินภูเขาสีเทาเข้มจะทำให้ตัวผนังตัวบ้านดูสวยงาม โดดเด่นสะดุดตาเมื่อมองจากภายนอก

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา
           
         “ ราคาสุดคุ้มจริงๆ จอดรถได้ 2 คัน สบายๆ ”

เมื่อเราเดินเข้ามาในพื้นที่ของบ้าน เราจะพบกับพื้นที่จอดรถหน้าบ้าน ซึ่งสามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน เลยทีเดียว แต่ถ้าหากผู้ซื้อไม่มีรถ หรือมีรถแค่คันเดียวแล้ว ก็สามารถแบ่งพื้นที่ในส่วนของพื้นที่จอดรถครึ่งหนึ่งเพื่อมาจัดตกแต่งเป็นโซนพื้นที่สวนสำหรับผ่อนคลาย หรือปูพื้นสำหรับเป็นทางเข้าบ้านแบบสวยๆ หรือจะเลือกทำเป็นพื้นที่สำหรับจัดวางตู้รองเท้าก็ได้เช่นกันครับ

และถัดจากพื้นที่จอดรถแล้ว จะพบกับประตูสำหรับเข้าตัวบ้าน ซึ่งเป็นประตูกระจกบานเลื่อนหนึ่งบาน และบานตายอีกหนึ่งบาน ตัวกระจกมีคุณสมบัติในการกันความร้อนได้ครับ เพราะว่าเป็นกระจกเขียวตัดแสง ผู้ซื้อจึงไม่ต้องกลัวเลยครับว่าอากาศร้อนๆ ของเมืองไทย จะทำให้ภายในบ้านต้องร้อนตาม ไม่มีทางครับ

 

เมื่อเข้ามาภายในตัวบ้านแล้ว เราจะพบกับโซนรับแขกก่อนเลยเป็นอันดับแรกครับ ที่ตกแต่งภายในด้วยสไตล์โมเดิร์น ที่ทั้งเรียบหรู ดูสะอาด สบายตา และนำสมัย เป็นพื้นที่ที่ดูน่าอยู่มากๆ เหมาะสำหรับเป็นสถานที่รวมตัวของทุกคนในครอบครัวด้วย และแน่นอน ว่ามาขนาดนี้แล้วก็ต้องบอกเลย ว่านอกจากจะเป็นโซนรับแขกแล้ว ก็จะเป็นโซนนั่งเล่นที่ดูดีมากๆ อีกด้วยล่ะครับ และเพิ่มความมีระดับขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการประดับตกแต่งด้วยผ้าม่านภายในบ้านด้วยสีทอง และด้วยการตกแต่งภายในโซนรับแขกแล้ว บอกได้เลยว่า ดูล้ำค่าดั่งคนที่คุณรักแน่นอนครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา
“ ผนังเข้ามุม ติดทีวีแขวนผนังเพิ่มพื้นที่ใช้สอย ”

แต่ถึงยังไงก็ตามแต่ เราก็จะยังไม่ลืมความคลาสสิคกันไปนะครับ ด้วยอีกฟากของพื้นที่โซนรับแขกนั้น มีการตกแต่งผนังด้วยวอลล์เปเปอร์สีเหลืองอมน้ำตาล ซึ่งดูคลาสสิคแบบยุค 80 มากๆ พร้อมด้วยตู้ใส่ของ ที่สามารถใช้สำหรับวางโทรทัศน์ได้อีกด้วย และยังมีทางเข้าห้องน้ำ และบันไดสำหรับขึ้นชั้น2 อีกด้วย แต่ตรงส่วนนี้เราจะมาว่ากันทีหลัง ตอนนี้เราไปดูในส่วนต่อไปของบ้านกันก่อนเลยดีกว่าครับ

 

ถัดมาจากโซนรับแขก เราจะพบกับโซนรับประทานอาหาร ที่ถูกจัดมาด้วยโต๊ะสไตล์โมเดิร์น และเก้าอี้สไตล์คลาสสิค ซึ่งสามารถเพิ่มจาก 4 ที่นั่ง เป็น 6 ที่นั่งได้ และบนโต๊ะ ก็ยังมีรายละเอียดการตกแต่งแบบคลาสสิคอยู่บนโต๊ะ ด้วยชุดรับประทานอาหาร ทั้งชุดจาน แก้ว และแจกันอีกด้วย และภายในโซนรับประทานอาหาร ยังมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อน ที่สามารถเปิดเพื่อระบายกลิ่นอาหารต่างๆ และรับบรรยากาศธรรมชาติจากภายนอกบ้านได้อีกด้วย

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

“ มีพื้นที่จัดโต๊ะได้ 6-8 ที่นั่ง ”

โซนรับประทานอาหาร จะอยู่ใกล้กับโซนรับแขก ถ้าต้องการสร้างความเป็นส่วนตัวก็ต้องนำฉากกั้นมากั้นแยกระหว่างโซนรับแขก กับโซนรับประทานอาหารให้เป็นส่วนตัวมากขึ้น จะเลือกเป็นฉากกั้นแบบไม้ หรือแบบแผ่นอคิลิคสีสันสวยงามก็ได้เช่นกัน แต่อย่าลืมเลือกฉากกั้นที่มันเข้ากันกับชุดโต๊ะรับประทานอาหารด้วยแล้วกันน่ะครับ

 

ถัดมาเป็นห้องอเนกประสงค์ ที่สามารถจัดทำเป็นห้องดูภาพยนตร์ได้ หรือจะจัดทำเป็นห้องนอนก็ได้เช่นกัน ซึ่งถ้าหากว่าในครอบครัวมีผู้สูงอายุอยู่ห้องนี้ก็ดูจะเหมาะสำหรับการเป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุมากๆเหมือนกันครับ

โดยการตกแต่งของห้องอเนกประสงค์ของบ้านตัวอย่างนี้ ได้จัดทำเป็นห้องนอนครับ โดยการจัดเตียงชิดกับผนังด้านใน และหน้าต่างกระจกบานเลื่อน มี Built-In ช่องเก็บของเล็กๆ ที่ปลายเตียง และตู้เสื้อผ้าด้านข้าง และชุดโต๊ะเครื่องแป้งเล็กๆ สไตล์อิตาลีแบบวินเทจ (อาจจะงงว่ารู้ได้ไง ผมเคยเล่น Assassin's Creed แล้วเห็นโต๊ะแบบนี้ในฉากประเทศอิตาลีไง) พร้อมด้วยการตกแต่งด้วยวอลล์เปเปอร์ลายดอกไม้สไตล์วินเทจ ที่ดูเหมาะกับผู้สูงอายุมากๆ เลยล่ะครับ

 

ถัดเข้าไปจากโซนรับประทานอาหาร จะพบกับห้องครัว ที่ Built-In ชุดเคาน์เตอร์ครัวสีขาวเข้ามา ที่มีทั้งชุดเตาไฟฟ้า พื้นที่จัดเตรียมอาหาร และอ่างสำหรับล้างทำความสะอาด และถึงแม้จะใช้เป็นเคาน์เตอร์ Built-In สีขาว ที่ดูกลมกลืนกับสีผนังห้องก็ตาม แต่ตัวเคาน์เตอร์ครัวก็ดูกลมกลืนกับตัวห้องด้วย TOP เคาน์เตอร์ครัวที่เป็นหินอ่อนสีขาว และยังมี Built-In ตู้ติดผนังสีขาว ที่ไว้ใช้เก็บวัตถุดิบต่างๆ ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นห้องครัวที่ดูมีระดับ และดูดีมากๆ เลยครับ

 

ถัดมาด้านข้างของห้องครัว จะพบกับห้องซักล้าง ที่จัดเป็นห้องสำหรับการซักผ้า และรีดผ้าแบบเต็มรูปแบบ โดยมีการใช้เครื่องซักผ้าแบบฝาหน้า เพื่อให้ประหยัดพื้นที่ด้านบน เพื่อที่จะได้ Built-In เคาน์เตอร์สำหรับจัดวางของ ทั้งตะกร้าใส่ผ้า และจัดวางอุปกรณ์ต่างๆ เกี่ยวกับการซักรีดได้ และยังมี Built-In ตู้ติดผนัง เพื่อจัดวางของได้เพิ่มเติมอีกด้วย ซึ่งถ้าหากเราไม่จัดทำเป็นห้องซักรีด เราก็ยังสามารถทำเป็นห้องเก็บของ หรือห้องออกกำลังกาย หรือพื้นที่สวนภายในบ้านได้อีกด้วยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

                   
                          “ หลังคาโปร่งแสง รับแสงจากธรรมชาติ ”

ภายในโซนพื้นที่ซักล้าง จะมีหลังคาแบบโปร่งแสงอยู่ ซึ่งสามารถรับแสงสว่างจากภายนอกบ้านในเวลากลางวันได้ ซึ่งจะช่วยประหยัดไฟฟ้าได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียวเลย และหลังคานี้สามารถหมุนเปิดเพื่อรับอากาศจากภายนอกได้อีกด้วยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

ก็เกริ่นไปแล้วว่าหลังคาเปิดได้ หลายคนก็น่าจะเริ่มงงแล้วสิครับว่าจะเปิดหลังคายังไง ไม่ยากครับ เพราะมีที่หมุนสำหรับเปิดหลังคาได้ครับ ก็ถ้าอยากเปิดรับลมล่ะก็ หมุนเปิดหลังคาได้เลยครับ เปิดมาแล้วโล่งสบายมากๆเลย ผมลองแล้วครับ มันเวิร์คมากกกกกก

 

แล้วก็เข้ามาถึงในห้องน้ำชั้น1 กันแล้วครับ ภายในห้องน้ำจะมีทั้งโถสุขภัณฑ์ อ่างล้างมือ และฝักบัวอาบน้ำ ภายในห้องน้ำจะมีการตกแต่งด้วยกระเบื้องแบบ 60x60 และประดับลวดลายห้องด้วยลายกระเบื้องแบบโมเสค และกระจกเงาสไตล์คลาสสิค

ส่วนสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ ทางโครงการใช้สุขภัณฑ์ของ American Standard ทั้งหมดเลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

จำได้ไหมครับ ว่าตอนเข้าบ้านมาจะเจออะไรก่อน ใช่ครับ บันไดขึ้นชั้น2 ไง โดยที่บันไดจะอยู่บริเวณด้านข้างของโซนรับแขก เดินเข้าบ้านแล้วเลี้ยวขึ้นชั้น2 ได้เลย โดยที่บันไดจะมีช่องแสงบริเวณบันไดช่วงแรก ทำให้บริเวณบันไดมีความสว่าง แม้ไม่ได้เปิดไฟก็ตาม แนวบันไดมีลักษณะเป็นตัว U โดยที่ช่วงขั้นแรกจะชันกว่าแบบแรก และไม่มีราวจับเพื่อทำให้ทางเดินขึ้นดูกว้างมากขึ้น ขั้นบันไดเลือกใช้ไม้พื้นบันไดสำเร็จรูป

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

                “ ช่องแสงบานใหญ่ รับแสงมากขึ้น ”

ช่องแสงบริเวณทางเดินขึ้นบันได ทำให้บริเวณบันไดมีความสว่างมากในเวลากลางวัน และยังสามารถมองผ่านออกไปได้ถึงบริเวณหน้าบ้านได้อีกด้วย

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

โถงชั้น2 จะมีพื้นที่ีเป็นสี่เหลี่ยม โดยที่ห้องนอนใหญ่จะอยู่ตรงข้ามกับห้องนอนที่3 ส่วนห้องน้ำ จะอยู่ตรงกลาง ข้างๆห้องนอนที่2 ประตูทางเข้าห้องน้ำจะใกล้กับประตูห้องนอนใหญ่ ในส่วนของพื้นที่ชั้น2 ปูพื้นด้วยไม้ลามิเนตทั้งชั้น ยกเว้นพื้นห้องน้ำ ที่ปูด้วยพื้นกระเบื้องผิวหยาบสีครีม

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

อาจจะงงว่าเมื่อกี้ทำไมผมถึงมีภาพมุมสูง โหนโคมไฟระย้าถ่ายเหรอ ไม่ใช่ครับ 55555 เพราะว่าภายในตัวบ้านมีการจัดสรรพื้นที่สำหรับการจัดเป็นห้องพระมาให้แล้วโดยเฉพาะ โดยเดินขึ้นไปจากชั้น2 อีกหน่อย อาจจะเรียกว่าชั้น2.5 ก็ได้ แต่ผมจะเรียกว่าโซนห้องพระก็แล้วกันนะครับ ว่าแล้วก็ขึ้นไปดูเลยดีกว่าครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา
“ ห้องพระชั้นลอย ฟังก์ชั่นเสริมเพิ่มพื้นที่ใช้งาน ”

แล้วก็ขึ้นมาถึงห้องพระกันแล้วนะครับ ซึ่งบนห้องพระนี้ จะมีช่องสำหรับการจัดวางหิ้งพระอยู่นะครับ ซึ่งสามารถนำพระมาตั้งไว้สำหรับบูชาได้ โดยที่ไม่ต้องคิดมากเลยว่าจะมีอะไรมาสูงกว่าพระในบ้านอีก เพราะสูงกว่านี้ก็หลังคาแล้วครับ ซึ่งนอกจากพระแล้ว ยังสามารถนำสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่แต่ละคนเคารพบูชามาตั้งไว้เพื่อบูชาได้ทั้งหมดเลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

มาดูกันที่ระบบไฟฟ้าภายในบ้านกันบ้างดีกว่าครับ ทางโครงการได้เลือกใช้สวิตซ์ไฟคุณภาพดีจาก Schneider และนอกจากนั้นแล้ว ยังมีการร้อยท่อสายไฟแบบฝังผนังอีกต่างหาก 

 

แล้วก็มาถึงห้องนอนใหญ่กันแล้วนะครับ ห้องนอนใหญ่นี้จะเน้นการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นด้วยสีโทนสว่าง พร้อมชุดผ้าม่านสีทอง ที่ทำให้ตัวห้องดูหรูหรามากขึ้น ภายในตัวห้องมีการตกแต่งผนังอีกด้านหนึ่งด้วยสีดำแซมด้วยลายหินอ่อนเป็นเงาสวยงามพร้อมด้วยการประดับด้วยรูปวิวเมือง ทำให้ดูโดดเด่น และสวยงาม และดูแพงมาก ภายในห้องนอนใหญ่ จะมีทั้งประตูกระจกบานเลื่อน และหน้าต่างกระจกบานเลื่อนอย่างละบาน และด้านตรงข้ามกัน จะมีกระจกเงา ที่ช่วยสะท้อนแสงให้ภายในห้องมีความสว่างมากยิ่งขึ้น

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

ภายในห้องนอนใหญ่จะมีความกว้างมาก สามารถจัดแบ่งเป็นโซนนอน และโซนแต่งตัวได้อย่างลงตัว และต่อไปนี้เราไปดูทางฝั่งโซนแต่งตัวกันบ้างดีกว่าครับ

 

โซนแต่งตัวของห้องนอนใหญ่ จะมี Built-In ทั้งตู้เสื้อผ้าทำเป็นโซน Walk in Closet และโต๊ะเครื่องแป้งที่กระจกที่ช่วยสะท้อนแสงให้ตัวห้องมีความสว่างมากยิ่งขึ้น ซึ่งนับว่าเป็นการใช้ประโยชน์จากของสิ่งเดียวได้อย่างหลากหลายมากๆ ผู้ซื้อบ้านก็สามารถนำไอเดียนี้ไปใช้ได้เช่นกันครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

ภายในห้องนอนใหญ่จะมีห้องน้ำในตัวครับ โดยที่การตกแต่งภายในห้องน้ำจะเน้นการตกแต่งด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ที่ทำให้ดูหรูหรา และมีระดับมาก และสามารถระบายอากาศภายในห้องน้ำได้อีกด้วยหน้าต่างบานกระทุ้ง

ส่วนสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ ทางโครงการใช้สุขภัณฑ์ของ American Standard ทั้งหมดครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา
“ พื้นที่ระเบียงส่วนตัว ห้องนอนใหญ่ ”

ภายในห้องนอนใหญ่จะมีระเบียงภายในห้อง ซึ่งผู้ซื้อสามารถออกไปนั่ง หรือยืนรับอากาศ รับธรรมชาติภายนอกได้ด้วยครับ

 

ห้องนอนที่2 ถูกตกแต่งแบบหวานๆ ด้วยโทนสีชมพูเป็นหลัก ซึ่งดูฟรุ้งฟริ้งกิงก่องแก้วมากๆเลยครับ ภายในห้องจะมีความกว้างมาก สามารถ Built-In ตู้เสื้อผ้าเพิ่มเข้าไปได้ และด้วยความที่ภายในห้องนอนมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนถึงสองด้าน ทำให้ตัวห้องดูสว่างมาก และเมื่อเปิดหน้าต่างแล้วผมเชื่อเลยครับ อากาศจะถ่ายเทได้ดีมากๆเลย

 

ถัดมาที่ห้องนอนที่3 ที่ถูกตกแต่งมาเพื่อเด็กผู้ชายโดยเฉพาะในสไตล์โมเดิร์น ด้วย Transformers พร้อม Built-In ชั้นวางของ ที่ใช้วางทั้งของเล่น และรูป Bumblebee ซึ่งนับว่านี่แหละ คือห้องของผู้ชายแล้ว ในขณะที่อีกด้านได้มี Built-In ตู้เสื้อผ้าติดกระจกหน้าตู้เข้าไปด้วย และมีการติดกระจกเป็นแถบขึ้นมา3 แถบ เพื่อให้ตัวห้องมีความโดดเด่น และแปลกตาขึ้นมากๆครับ ว่าแล้วก็ต้องบอกเลยครับว่า เดี๋ยวหนังเดี่ยวของ Bumblebee ก็จะมาแล้วครับ อย่าลืมไปดูกันด้วยล่ะ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา
“ ตู้กระจกอาบน้ำ ติดตั้งพร้อมใช้งาน ”

ภายในห้องน้ำชั้น2 จะมีการตกแต่งโดยใช้กระเบื้องโมเสคเป็นลวดลายสลับกันดูสวยงามตามสไตล์อิตาเลียนมากๆครับ ซึ่งภายในห้องน้ำก็จะมีทั้งอ่างล้างมือ โถสุขภัณฑ์ และฝักบัวอาบน้ำ และยังมีตู้อาบน้ำให้ด้วยครับ เพื่อความสะดวกในการอาบน้ำ และไม่ทำให้เปียกไปทั่วห้องในเวลาอาบน้ำ

และก็เช่นเคยครับ สุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ ทางโครงการใช้สุขภัณฑ์ของ American Standard ทั้งหมดเลยครับ

 

 

รีวิวบ้านตัวอย่างแบบทาวน์โฮม   Venice   มุมมองภาพ   360º

มาต่อกันที่รีวิวแบบบ้าน Venice กันอีกครั้งแต่คร่าวนี้มาในแบบพิเศษ จัดมาให้ชมแบบ 360º ทีมงานผู้ใจดีของเราจัดทำมาให้ชมเพื่อช่วยเพิ่มความน่าสนใจเหมือนไปด้วยตัวเอง คิดว่าน่าจะเป็นข้อมูลให้ได้ดูภาพรวม รายละเอียดการตกแต่งห้อง และการจัดองค์ประกอบต่างๆ ของบ้านตัวอย่าง ซึ่งจะทำให้ได้เห็นภาพมุมมองที่ชัดเจนมากขึ้นด้วยครับ

►คลิกที่ปุ่ม Play ด้านล่างได้เลยครับ จัดไป!!

 

 

รีวิวบ้านตัวอย่างแบบทาวน์โฮม   Florence  (ฟลอเรนซ์)   มุมมองภาพ   360º

แบบบ้านฟลอเรนซ์ มีเนื้อที่ 19.2 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 113 ตร.ม. 4 ห้องนอน (1 ห้องอเนกประสงค์) 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ มีโซนรับแขก โซนรับประทานอาหาร โซนครัว และพื้นที่ซักล้างหลังบ้าน และนอกจากจะมีดีทางด้านการออกแบบแล้ว ยังสามารถตอบโจทย์คนรักการดูหนัง เพราะจุดเด่นของบ้านหลังนี้ที่มองข้ามไม่ได้เลยก็คือ สามารถติดตั้งโรงหนังส่วนตัวภายในบ้าน โดยเลือกใช้ห้องอเนกประสงค์ชั้น1 โครงการจัดตกแต่งให้เป็นห้องดูหนังที่เป็นแบบส่วนตัว ทำออกมาได้ดีเช่นกันครับ

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

สำหรับการรีวิวบ้านตัวอย่างของแบบบ้าน Florence ซึ่งจะมีภายนอกเหมือนกับแบบบ้าน Venice แต่มีรายละเอียดภายในตัวบ้านที่ต่างออกไป เราจึงขออนุญาตนำเสนอการรีวิวเฉพาะแบบ 360º มาให้ชมกันครับ

►คลิกที่ปุ่ม Play ด้านล่างได้เลยครับ จัดไปอีกแบบกันเลย!

 

 

รีวิวบ้านตัวอย่างแบบทาวน์โฮม   Sorrento   (ซอร์เรนโต้)

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

มันคงจะดีมากเลยครับ ถ้าเราได้ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองตากอากาศเล็กๆ ริมอ่าวเนเปิ้ลที่ทอดตัวยาวตามแนวฝั่งของอิตาลีทางตอนใต้ พร้อมวิวภูเขาไฟวิซูเวียสที่อยู่ตรงหน้า และมีเสียงดนตรีโอเปร่าคลอมาตลอดเวลา ทั้งหมดที่กล่าวมานั้นคือเมืองซอร์เรนโต้ ประเทศอิตาลีนั่นเองครับ ซึ่งทางโครงการโกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา ก็ได้ยกเมืองซอร์เรนโต้มาให้ทุกท่านได้เชยชมกัน ที่ซึ่งทุกท่าน จะได้บรรยากาศแบบบ้านพักตากอากาศสบายๆแน่นอนครับ บ้านแบบนี้ ชิลเฟร่อออ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา
“ เป็นแบบบ้านน้องเล็กสุด แต่พื้นที่ไม่เล็กนะ ”  

แบบบ้านที่​มีเนื้อที่ 16.3 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 96 ตร.ม. 2 ห้องนอนใหญ่ 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ มีโซนรับแขก โซนรับประทานอาหาร โซนครัว และพื้นที่ซักล้างหลังบ้าน แบบบ้านหลังนี้จะต่างกับแบบแรกตรงที่ ที่จอดรถรับรอง

การตกแต่งภายนอกของแบบบ้านซอร์เรนโต้ เน้นการใช้โทนสีเหลือง ซึ่งเป็นสีกลาง ที่ดูไม่ร้อน และไม่เย็น เหมือนกับแบบบ้านเวนิส และแบบบ้านฟลอเรนซ์ เรียกได้ว่าเป็นโครงการที่มีความคุมโทนมากๆครับ ซึ่งสีเหลืองโทนนี้ เป็นโทนสีที่มีความนุ่มนวลมาก ประดุจเสียงเพลงโอเปร่าที่บรรเลงอยู่ริมทะเล และเช่นกันกับแบบบ้าน 2 แบบแรก ที่ตัวบ้านมีการตกแต่งแบบทัสคานี ที่เป็นสเน่ห์ และเอกลักษณ์เฉพาะตัวของอิตาลี ที่จะทำให้คุณต้องร้องว่า Ti Amo แน่นอน

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

เมื่อเราเดินเข้ามาในพื้นที่ของบ้าน เราจะพบกับพื้นที่จอดรถ ที่สามารถจอดได้ 1 คัน ซึ่งผู้ซื้อบ้านสามารถประยุกต์จัดเป็นสวนหย่อมเล็กๆได้ หากว่าไม่มีรถ และด้านข้างกันนั้น เป็นประตูกระจกบานเลื่อนหนึ่งบาน และบานตายอีกหนึ่งบาน ตัวกระจกจะเป็นกระจกเขียวตัดแสง ซึ่งมีคุณสมบัติในการกันความร้อนได้ดี ผู้ซื้อจึงไม่ต้องกลัวเลยครับว่าภายในบ้านจะร้อน

 

เมื่อเข้ามาภายในตัวบ้านแล้ว จะพบกับโซนรับแขกก่อนเลยเป็นอันดับแรก ที่ตกแต่งด้วยโทนสีขาวเป็นหลัก ดูสว่างไสว รู้สึกสบาย สะอาดตา พร้อมด้วยการตกแต่งภายในแบบร่วมสมัย ดูคลาสสิค แต่ก็โฉบเฉี่ยวด้วยความโมเดิร์น มี Built-In ชั้นวางโทรทัศน์ที่กว้างมาก สามารถใช้วางเครื่องเสียงได้อย่างครบชุด และตกแต่งด้วยผ้าม่านด้วยสีทองดูหรูหรามีระดับมากๆ และให้ภายในโซนรับแขกมีความสว่างมากขึ้นไปอีกด้วยหน้าต่างกระจกบานเลื่อน และประตูกระจกบานเลื่อน จึงทำให้ตัวห้องดูสว่าง สะอาด และสบายตาขึ้นไปอีก

 

เมื่อเดินผ่านโซนรับแขกมาแล้ว จะพบกับโซนรับประทานอาหาร ที่ถูกจัดมาในสไตล์คลาสสิค ด้วยชุดโต๊ะรับประทานอาหาร และชุดเก้าอี้ ที่สามารถเพิ่มสูงสุดได้ถึง 6 ที่นั่ง ในโซนรับประทานอาหารก็จะเน้นการตกแต่งด้วยสีขาวเช่นกันกับบริเวณโซนรับแขก ซึ่งจะทำให้ดูสบายตา บรรยากาศน่าทานข้าวมากๆ และภายในโซนรับประทานอาหาร ยังมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนสำหรับเปิดรับอากาศภายนอก และระบายกลิ่นอาหารได้อีกด้วย 

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา
“ พื้นที่แนวยาว จัดแบ่งโซนได้ง่าย ”

พื้นที่ชั้น1 จะมีความกว้างมาก ซึ่งสามารถกั้นระหว่างโซนรับประทานอาหาร กับโซนรับแขกได้ด้วยการ Built-In ตู้โชว์ หรือเคาน์เตอร์เพิ่มเข้าไปอีกก็ได้เช่นกันครับ

 

ถัดมาด้านข้างของโซนรับประทานอาหาร จะพบกับห้องอเนกประสงค์ ที่สามารถจัดเป็นห้องนอน หรือห้องดูโทรทัศน์ก็ได้ ซึ่งถ้าหากครอบครัวมีผู้สูงอายุที่ขึ้น-ลงบันไดไม่ไหวแล้วล่ะก็ ก็สามารถจัดทำเป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุได้เช่นกันครับ

โดยทางโครงการได้จัดทำเป็นห้องนอนสไตล์คลาสสิค ที่มี Built-In ตู้เสื้อผ้าภายในห้อง เน้นการตกแต่งด้วยโทนสีขาว ทำให้ภายในห้องดูสว่างมากยิ่งขึ้นครับ

 

เมื่อเดินผ่านโซนรับประทานอาหารมา จะพบกับห้องครัว ที่ถูกตกแต่งมาในสไตล์โมเดิร์น มี Built-In เคาน์เตอร์ครัว และตู้ติดผนังตามแนวผนัง ตัวตู้และเคาน์เตอร์มีความโดดเด่น ดูจัดจ้านด้วยช่องเก็บของ และประตูตู้สีส้ม ที่ช่วยทำให้ห้องครัวดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น และให้เคาน์เตอร์ครัวดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ด้วย TOP หินอ่อนสีดำ ที่จะทำให้เคาน์เตอร์ครัวดูเด่นมากๆเลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา
   

“ สวนหลังบ้านก็มีได้ ถ้ารู้จักใช้ ”
                        

ด้านข้างของห้องครัวจะเป็นพื้นที่สำหรับการซักล้าง ซึ่งทางโครงการได้จัดทำเป็นห้องเก็บของ ที่เน้นไปทางการเก็บอุปกรณ์การออกกำลังกาย เช่น จักรยาน และหมวกสำหรับปั่นจักรยาน มีการจัดสวนแนวดิ่งตามแนวผนัง เพื่อให้ภายในห้องดูสบายตามากยิ่งขึ้น

ซึ่งผู้ซื้อสามารถเลือกทำเป็นห้องซักล้าง หรือห้องเก็บของก็ได้เช่นกันครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา


“ ห้องน้ำใช้พื้นที่ใต้บันได ช่วยให้ประหยัดพื้นที่ ”

กลับมาที่ทางเข้าห้องน้ำชั้น1 กันบ้างครับ โดยที่ทางเข้าห้องน้ำจะอยู่ระติดกับห้องอเนกประสงค์ การเลือกใช้พื้นที่ใต้บันไดทำเป็นห้องน้ำชั้น1 ทำให้ได้พื้นที่เพิ่มขึ้น จึงสามารถแบ่งเป็นห้องเพิ่มได้อีกห้อง นั้นก็คือห้องอเนกประสงค์นั้นเอง และก็ไม่ต้องอธิบายอะไรให้เยอะแหละ ไปต่อกันภายในห้องน้ำกันเลยดีกว่าครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

แล้วก็เข้ามาถึงในห้องน้ำชั้น1 กันแล้วครับ ภายในห้องน้ำจะมีทั้งโถสุขภัณฑ์ อ่างล้างมือ และฝักบัวอาบน้ำ ภายในห้องน้ำจะมีการตกแต่งด้วยกระเบื้องแบบ 60x60 และประดับลวดลายห้องด้วยลายกระเบื้องลวดลายเยอะหน่อยตัดกับโทนทั้งหมดไปเลย ก็มีเลือกใช้กระเบื้องผนังหลายหินแกรนิตตัดกับกระเบื้องลายคล้ายโมเสคแต่เป็นลายที่ไม่ซ้ำสีกันซะทีเดียวอาจจะดูลายตาไปหน่อยแต่ก็ดูสวยแปลกตาดี และมีใช้กระจกเงาบานใหญ่แบบที่มีลวดลายขอบกระจก

ส่วนสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ ทางโครงการใช้สุขภัณฑ์ของ American Standard ทั้งหมดครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

บันไดทางขึ้นชั้น2 จะอยู่ระหว่างโซนรับประทานอาหาร และโซนรับแขก ตัวบันไดจะมีราวจับอยู่ทางด้านขวาเพื่อกันตก โดยที่บันไดจะมีช่องแสงบริเวณบันไดช่วงแรก ทำให้บริเวณบันไดมีความสว่าง แม้ไม่ได้เปิดไฟก็ตาม แนวบันไดมีลักษณะเป็นตัว U โดยที่ช่วงขั้นแรกจะชันกว่าแบบแรก ส่วนขั้นบันไดเลือกใช้ไม้พื้นบันไดสำเร็จรูป

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

ช่องแสงบริเวณตอนล่างของบันได จะอยู่เป็นมุมระหว่างโซนรับแขก กับบันไดขึ้นชั้น2 สามารถรับแสงจากภายนอก และมองออกไปยังหน้าบ้านได้อีกด้วย

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา
“ โถงบันไดตกแต่งกรอบรูป บอกเล่าเรื่องราวได้ ”

บริเวณกลางบันได จะมีช่องแสงอยู่อีกหนึ่งช่อง ที่สามารถรับแสงสว่างจากภายนอกในเวลากลางวันได้ และทำให้ช่วยประหยัดไฟได้มากเลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

โถงชั้น2 จะมีพื้นที่ีเป็นสี่เหลี่ยม โดยที่ห้องนอนใหญ่จะอยู่ตรงข้ามกับห้องนอนที่2 ส่วนห้องน้ำ จะอยู่ตรงกลาง ประตูทางเข้าห้องน้ำจะใกล้กับประตูห้องนอนใหญ่ ในส่วนของพื้นที่ชั้น2 ปูพื้นด้วยไม้ลามิเนตทั้งชั้น ยกเว้นพื้นห้องน้ำ ที่ปูด้วยพื้นกระเบื้องผิวหยาบสีครีม

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

มาดูกันที่ระบบไฟฟ้าภายในบ้านกันบ้างดีกว่าครับ ทางโครงการได้เลือกใช้สวิตซ์ไฟคุณภาพดีจาก Schneider และนอกจากนั้นแล้ว ยังมีการร้อยท่อสายไฟแบบฝังผนังอีกต่างหาก 

 

แล้วเราก็มาถึงห้องนอนใหญ่กันแล้วนะครับ โดยที่ห้องนอนใหญ่จะเน้นการตกแต่งภายในสไตล์ยุโรป ที่ดูเรียบง่าย สีสันไม่เยอะมาก แต่ออกมาดูดี และมีกลิ่นอายของความเป็นอิตาเลียนมากๆ ทั้งชุดผ้าม่านสีเขียวมีลวดลาย และกระจกโต๊ะเครื่องแป้งทรงโค้ง ที่ดูคล้ายกับกระจกโบสถ์คาทอลิกในอิตาลี ภายในห้องเน้นการใช้สีขาวโทนสว่างในการตกแต่ง ทำให้ภายในห้องดูสว่าง และสบายตามาก พร้อมด้วยหน้าต่างกระจกที่มีถึงสองด้าน และประตูกระจกบานเลื่อนอีกหนึ่งบาน ที่จะทำให้ภายในห้องมีความสว่างมากยิ่งขึ้นไปอีก และยังสามารถเปิดได้ทั้งหน้าต่าง และประตู เพื่อให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกมากขึ้นอีกด้วยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา
   “ เลือกตู้เสื้อผ้าใหญ่ กั้นโซนแต่งตัวได้ ”

ภายในห้องนอนใหญ่จะมีความกว้าง สามารถ Built-In ตู้เสื้อผ้าเพิ่มเข้าไปได้อีก และจัดทำเป็นมุมแต่งตัว Walk in Closet ภายในห้องได้ โซนนี้เพิ่มเติมด้วยการติดตั้งฉากกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัวได้ครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา
“ พื้นที่ไม่เยอะ แต่ก็มีระเบียงส่วนตัวได้ ”     

แม้ว่าแบบบ้านหลังนี้จะมีพื้นที่น้อยสุด แต่ก็ยังคงจัดสรรพื้นที่การใช้งานได้ครบเช่นกัน แบบบ้าหลังนี้มีระเบียงเล็กชั้น2 เหมือนกันน่ะไม่น้อยหน้า ซึ่งสามารถออกไปยืน หรือจัดเป็นโต๊ะชุดเล็กๆ เพื่อนั่งรับลมยามเช้าได้เหมือนกันครับ

 

ถัดมาจะเป็นห้องนอนที่2 ที่ถูกจัดมาแบบเป็นห้องนอนเด็ก ที่มีสีสันสดใสมาก พร้อมกับเตียง2 เตียง สำหรับเด็ก2 คน มีการจัดสรรพื้นที่ภายในห้องที่ลงตัวมากๆ โดยการจัดเตียง และตู้ Built-In ของแต่ละคนไว้คนละด้าน และภายในห้องจะมีความสว่างมาก เพราะมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนถึง2 บาน ที่สามารถเปิดเพื่อรับแสง และเปิดเพื่อระบายอากาศให้ถ่ายเทได้มากขึ้นได้อีกด้วย

 

ภายในห้องนอนที่2 จะมี Built-In โต๊ะอยู่อีกหนึ่งตัว เป็นโต๊ะที่ Built-In ตามแนวยาวติดผนัง ที่สามารถใช้ได้ทั้งทำการบ้าน และอ่านหนังสือได้เป็นอย่างดี เพราะโต๊ะตั้งอยู่ติดกับหน้าต่าง จึงทำให้เวลาอ่านหนังสือ สามารถเปิดม่านในตอนกลางวันเพื่อรับแสงจากภายนอกได้ ซึ่งจะประหยัดไฟได้มากเลยครับ

 

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

ความพิเศษที่เหนือกว่า 2 แบบแรกก็คือ ห้องน้ำชั้น2 เนี้ยแหละครับ เพราะว่ามันกว้างกว่ามาก ซึ่งจะอยู่ตรงกลางระหว่างห้องนอนใหญ่ กับห้องนอนที่2 และเหตุผลที่ห้องน้ำกว้างกว่าเป็นเพราะชั้น2 จะมีห้องนอนแค่ 2 ห้องนั้นเอง โครงการออกแบบให้เป็นห้องนอนใหญ่ทั้ง 2 ห้องเลยครับ

โดยที่การตกแต่งภายในห้องน้ำจะเน้นการตกแต่งด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ที่ทำให้ดูหรูหราจริงๆ มีทั้งอ่างล้างหน้า โถสุขภัณฑ์ และฝักบัวอาบน้ำ พร้อมทั้้งบ้านทุกหลังจะมีการติดตั้งฉากกั้นอาบน้ำแบบโค้งเข้าผนัง ที่จะช่วยไม่ให้ห้องน้ำเปียกไปทั้งห้องในเวลาอาบน้ำ

ส่วนสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ ทางโครงการใช้สุขภัณฑ์ของ American Standard ทั้งหมดครับ


 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

ป้ายทางเข้าโครงการ โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา เป็นป้ายขนาดใหญ่ สีเหลืองสดใสมองเห็นได้ชัดเจน สวยงามพระรามสองมากๆ และมีการประดับประดาด้วยพุ่มดอกไม้ ที่จะทำให้ตัวป้ายดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้นไปอีก

 

ทางเข้าออกโครงการ มีการตกแต่งไว้อย่างสวยงามตามสไตล์อิตาลี มีการเลือกใช้คิ้วบัวผนังได้อย่างมีเอกลักษณ์ ตัดลายด้วยผนังอิฐภูเขาสีเทาเข้ม และใช้ฝ้าระแนงไม้สำเร็จรูปทาสีน้ำตาลเคลือบเงา ทำให้ภาพรวมดูหรูหราเป็นสิ่งที่คุ้มค่ามากสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของบ้านในโครงการนี้ เพราะการออกแบบทางเข้าออกที่เป็นระดับบ้านเดี่ยวหรูในเมืองเลยทีเดียว เรียกว่าจัดมาแบบเต็มตาสวยงามเกินราคาจริงๆ

 

ช่องทางการเข้า-ออกมีความกว้างมาก ไม่มีระบบประตูเหล็กกั้น แต่มีระบบไม้กั้น กับ Auto Access Card สำหรับลูกบ้านในโครงการ ที่เห็นในภาพยังไม่มีการติดตั้งเครื่อง Access Card แต่จะติดตั้งหลังจากโครงการก่อสร้างไปแล้ว 60% ทางเข้าออกไม่มีปัญหาเรื่องการจารจรแน่ๆเพราะทางเข้าออกกว้างมากเลยทีเดียว แถมยังมีไหล่ทางที่กว้างมากพอจะเดินได้อย่างสะดวกด้วยครับ

 

"ยกระดับความปลอดภัยขึ้นไปอีกขั้น" ด้วยการรักษาความปลอดภัยด้วยระบบกล้อง CCTV ที่จะช่วยทำให้ภายในโครงการมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้าน ที่จะช่วยมอบความอุ่นใจให้กับผู้ซื้อบ้านด้วยครับ

 

วงเวียนน้ำพุใหญ่ โครงการนี้มีถนนเมนทางเข้าหลัก กับถนนหน้าคลับเฮ้าส์ กว้าง 16 เมตร มีถนนเมนกว้าง 14 เมตร และมีถนนซอยหน้ากว้าง 8 เมตร ด้วยถนนหลักภายในโครงการที่กว้างขวางสามารถสัญจรภายในโครงการได้โดยสะดวก ไม่มีการจราจรติดขัดแน่นอนครับ

 

ถนนหน้าคลับเฮ้าส์ และหน้าสวนสาธารณะ ถนนกว้าง 16 เมตร หน้าสวนมีพื้นที่ไหล่ทางจอดรถได้ พื้นที่จอดรถชั่วคราวสำหรับผู้แขกที่มาเยี่ยมเยือน หรือมาทำธุรส่วนตัวต่างๆ กับลูกบ้านในโครงการ

 

พาตัวเองคืนสู่ธรรมชาติ ด้วยสวนสาธารณะของโครงการ ที่จัดมาเพื่อให้ทุกคนได้ผ่อนคลาย พร้อมมุมสวยๆในสไตล์ยุโรป ที่ให้ทุกคนได้เลือกใช้เป็นมุมถ่ายรูปสวยๆ คูลๆ ภายในสวนจะเน้นสีเขียวของต้นไม้ที่ดูตัดกับสีเหลืองของตัวบ้านเป็นหลัก เพื่อให้เกิดความสดใส สะดุดตามากยิ่งขึ้น

 

อาคารสำนักงานขายของโครงการ เป็นอาคารแบบสไตล์ทัสคานี ซึ่งในอนาคตจะเป็นห้องฟิตเนส ให้ผู้ซื้อบ้านของโครงการได้ออกกำลังกายกันอีกด้วย ซึ่งนอกจากจะมีห้องฟิตเนสแล้ว ยังมีสระว่ายน้ำอีกด้วย

 

เหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า หรือว่าจะร้อนมาจากไหน หรือเล่นฟิตเนสจนเมื่อยก็ไม่เป็นไร เพราะภายในโครงการจะมีสระว่ายน้ำ ให้ทุกคนใช้ได้ทั้งผ่อนคลายความเครียด ยืดกล้ามเนื้อหลังจากเล่นฟิตเนส และออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่ สระว่ายน้ำจะมีการแยกระหว่างสระตื้นสำหรับเด็ก และสระลึกสำหรับผู้ใหญ่อย่างชัดเจน ไม่มีอันตรายสำหรับเด็กแน่นอนครับ

 

►คลิกดูแผนที่โครงการ โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

 

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ 

ห้างสรรพสินค้า ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้าน ตลาด

  • เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2
  • บิ๊กซี บางปะกอก
  • บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ พระราม 2
  • บิ๊กซี ดาวคะนอง
  • เทสโก้ โลตัส สุขสวัสดิ์
  • เทสโก้ โลตัส พระราม 2
  • โฮมโปร พระราม 2

โรงพยาบาล และสถานพยาบาล

  • โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล
  • โรงพยาบาลบางปะกอก 
  • โรงพยาบาลบางปะกอก 3
  • โรงพยาบาลบางมด
  • โรงพยาบาลนครธน

สถานศึกษา

  • โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ธนบุรี
  • โรงเรียนดรุณสิกขาลัย
  • โรงเรียนเลิศหล้า กาญจนาภิเษก
  • โรงเรียนวัดพุทธบูชา
  • มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี 

การคมนาคม

  • ถนนพระราม 2
  • ทางด่วนถนนกาญจนาภิเษก
  • ทางด่วนเฉลิมมหานคร
  • ถนนวงแหวนอุตสาหกรรม - สะพานภูมิพล
  • ถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งใต้
  • ถนนสุขสวัสดิ์
  • ถนนประชาอุทิศ

 

 

สิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าสนใจ ใกล้กับโครงการ

 

แนะนำเส้นทางจากโครงการ ไปสถานที่อื่นที่น่าสนใจ

►เส้นทางพิเศษ ทางด่วนถนนกาญจนาภิเษก ไปบางนา

ทางด่วนถนนกาญจนาภิเษก เป็นทางด่วนที่เชื่อมต่อถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งใต้ ในช่วงระหว่างถนนพระราม 2 ไปจนถึงถนนบางนา-ตราดได้ โดยเป็นทางเลี่ยงเมืองสายตรงออกสู่พื้นที่ส่วนตะวันออกของกรุงเทพมหานคร ที่จะช่วยลดภาระรถติด และเลี่ยงการขึ้นทางด่วนเฉลิมมหานคร ที่ผ่านใจกลางเมืองกรุงเทพมหานครแบบตรงๆได้

โดยที่ทางด่วนจะมีจุดเริ่มต้นจากบริเวณทางแยกต่างระดับพระราม 2 - กาญจนาภิเษก ไปจนถึงจุดสิ้นสุดก็คือถนนบางนา-ตราด กม.8 โดยจะมีทางขึ้น-ลง ทางด่วนระหว่างเส้นทางตั้งแต่ ถ.สุขสวัสดิ์, ถ.วงแหวนอุตสาหกรรม, ถ.สุขุมวิท, ถ.ศรีนครินทร์ และถนนเทพารักษ์

 

►เส้นทางพิเศษ ทางด่วนเฉลิมมหานคร

เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานครได้ง่ายขึ้น ด้วยทางด่วนเฉลิมมหานคร ที่นอกจากจะเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ได้แล้ว ยังสามารถเดินทางไปได้ทั้งดินแดง พระราม 9 แจ้งวัฒนะ และบางปะดินได้อย่างง่ายดายมากๆ อีกด้วย

 

►จากโครงการ ไปเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 (20-25 นาที)

ถ้าจะพูดถึงห้างสรรพสินค้ายอดฮิตที่สุดบนย่านพระราม 2 ก็คงจะหนีไม่พ้นเซ็นทรัล พระราม 2 หรอกครับ โดยวิธีการเดินทางจากโครงการ ไปยังเซ็นทรัล พระราม 2 นั้นก็ไม่ยากครับ เพียงแค่ขับรถออกมาตามถนนพุทธบูชา ออกพระราม 2 ซอย 33 และขับตรงไปตามถนนพระราม 2 ฝั่งขาออก และเลี้ยวข้ามสะพานเข้าสู่เซ็นทรัลพระราม 2 ได้เลยครับ

 

►จากโครงการ ไปพิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ (30-35 นาที)

พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณมีลักษณะทางสถาปัตยกรรมขนาดใหญ่ ที่โดดเด่นสะดุดตา ผสมผสานด้วยงานวิจิตรศิลป์และประณีตศิลป์ภายใน แวดล้อมด้วยบรรยากาศสวนป่าหิมพานต์อันรื่นรมย์ ดึงดูดให้ผู้คนแวะเวียนเข้ามาเยี่ยมชม แต่ทว่า..ช้างเอราวัณนี้มิได้ทำหน้าที่เป็นเพียงสถานที่เก็บรวบรวม หรือเผยแพร่ความรู้ด้านศิลปะ ศาสนา และวัฒนธรรมเท่านั้น เพราะสิ่งสำคัญคือช้างนี้ เป็นตัวแทนความยิ่งใหญ่ในแผ่นดินสุวรรณภูมิ และเป็นสัญลักษณ์แห่งสยามประเทศ

พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ คือ วิธีการเรียนรู้ทางศิลปะและศาสนา ที่ส่งเสริมให้คนทั่วไปรู้จัก หลักแห่งศาสนาทั้ง 4 ด้วยเจตนารมณ์และอุดมคติของ คุณเล็ก วิริยะพันธุ์ ซึ่งถ่ายทอดและปลูกฝังด้วยจิตวิญญาณของนักปราชญ์ เพื่อให้มนุษย์ร่วมโลกรู้จักศิลปะและศาสนาอันเป็นรากฐานของอารยธรรมตะวันออก

 

►จากโครงการ ไปสวนน้ำพันท้ายนรสิงห์ (40-45 นาที)

อยากดับร้อน และผ่อนคลายในวันหยุดแบบฉ่ำๆ ชิลๆ จะเป็นที่ไหนไม่ได้เลยครับ นอกจากสวนน้ำพันท้ายนรสิงห์ ที่มีกิจกรรมให้เล่นเยอะแยะมากๆ ทั้งเล่นน้ำ และกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมต่างๆ ที่มีทั้งการโรยตัว Zipline การปั่นจักรยานกลางอากาศ เดินบนสะพานลิง ผมบอกเลย เสียวมาก ผมเคยไปเล่นมาแล้ว ถ้าอยากคลายร้อน ก็มาได้ง่ายๆเลยครับด้วยถนนพุทธบูชา ตัดเข้าถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งใต้ แล้วตัดเข้าสู่ถนนบางขุนเทียนชายทะเล และเลี้ยวเข้าทางหลวงชนบท สค.4008 ก็จะพบกับสวนน้ำพันท้ายนรสิงห์ครับ

 

►จากโครงการ ไปเมกาบางนา (40-45 นาที)

อย่างที่ได้บอกไปแล้วครับว่า โครงการ สามารถเชื่อมต่อกับทางด่วนถนนกาญจนาภิเษกไปจนถึงถนนบางนา-ตราดได้ ซึ่งห้างสรรพสินค้าเมกาบางนานั้น อยู่บริเวณทางออกจากทางด่วนช่วงถนนบางนา-ตราดพอดี ซึ่งการเดินทางก็ไม่ยากครับ เดินทางด้วยทางด่วนถนนกาญจนาภิเษกแบบตรงๆได้เลยครับ ซึ่งห้างเมกาบางนา จะมีทั้งแหล่งกิน แหล่งช็อปปิ้ง ไลฟ์สไตล์ต่างๆ และยังมี Ikea ที่ขายเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้านอีกด้วยครับ

 

สรุปการรีวิวโครงการ​

►ฟังก์ชั่นแบบบ้าน

     ตัวแบบบ้านของโครงการ ออกแบบมาแบบสถาปัตยกรรมอิตาลี แบบทัสคานี เน้นการจำลองบรรยากาศแบบเมืองอิตาลีจริงๆ มี Exterior Design ที่เน้นสีเหลืองเป็นสีหลัก พร้อมด้วยการประดับลายหน้าต่างสีเขียว ให้ตัวบ้านดูโดดเด่น คลาสสิคในสไตล์อิตาลีมากยิ่งขึ้นไปอีก และ Interior Design ที่เน้นการตกแต่งแบบคลาสสิค เน้นไปทางวินเทจแบบอิตาลี ที่ดูมีเสน่ห์น่าดึงดูดมากๆ และห้องนอน ที่จำลองไลฟ์สไตล์ของคนในครอบครัวจริงๆมาเลยเช่นกัน จึงทำให้แบบบ้านสไตล์อิตาลีนี้คือจุดเด่นของโครงการ โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชาไปอย่างไม่น่าสงสัยเลยครับ

 

►สิ่งอำนวยความสะดวก

     อีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการเลย ก็ต้องเป็นด้านของสิ่งอำนวยความสะดวกนี่แหละครับ ที่เรียกได้ว่าจัดเต็มมากๆ เลยครับ ทั้งสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ที่ตกแต่งมาในสไตล์ยุโรป ที่ให้ทุกคนได้ผ่อนคลายสบายใจ และสโมสรคลับเฮ้าส์ที่เป็นอาคารสไตล์อิตาลี ที่ดูเป็นแลนด์มาร์กของโครงการ พร้อมฟิตเนสที่ให้ทุกคนได้ออกกำลังกายอย่างเต็มที่ และสระว่ายน้ำ ที่ให้ทุกคนได้ดับร้อน และผ่อนคลายอีกด้วย

     พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดมากๆ ที่มีทั้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และกล้อง CCTV อีกด้วย ทั้งยังมีถนนหลักที่กว้างถึง 16 เมตร และถนนซอยที่กว้างถึง 8 เมตรอีกด้วย เรียกได้ว่าสะดวกรอบด้านจริงๆครับ

 

►การคมนาคม

     โครงการ โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา ตั้งอยู่ใกล้ถนนพุทธบูชา ที่เชื่อมต่อได้ทั้งถนนพระราม 2 ถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งใต้ ถนนสุขสวัสดิ์ และถนนธนบุรี-ปากท่อ ที่เป็นประตูหลักที่เชื่อมต่อสู่ภาคใต้ได้ และด้วยความที่โครงการตั้งอยู่ใกล้กับถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งใต้ ทำให้สามารถเชื่อมต่อไปสู่พื้นที่ตะวันออกอย่างบางนาได้อย่างง่ายดายด้วยถนนกาญจนาภิเษกด้วย และนอกจากนี้ยังใกล้กับทางด่วนเฉลิมมหานคร ที่สามารถเชื่อมต่อได้กับทั้งตัวเมืองกรุงเทพฯ และพื้นที่พระราม 9 ดินแดง แจ้งวัฒนะได้อีกด้วย และสะดวกยิ่งกว่าด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วงตอนใต้ สถานีบางปะกอก และประชาอุทิศ ที่จะสร้างแล้วเสร็จพร้อมใช้บริการในปี 2566 นี้ด้วย

►คลิกดูแผนที่โครงการ โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

 

►ภาพรวมโครงการ โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา

     โครงการ โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา เป็นโครงการทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ที่มาพร้อมทำเลคุณภาพบนถนนพุทธบูชา ที่เชื่อมต่อได้ทั้งถนนพระราม 2 และถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งใต้ เดินทางเข้าสู่พื้นที่กรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกสบายด้วยทางด่วนเฉลิมมหานคร ทั้งยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงตอนใต้ สถานีบางปะกอก และสถานีประชาอุทิศ ที่พร้อมใช้งานในปี 66 อีกด้วย

     และโครงการยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถานศึกษา อย่าง เซ็นทรัล พลาซา พระราม 2, บิ๊กซี พระราม 2, โฮมโปร พระราม 2, โรงเรียนเลิศหล้า ถนนกาญจนาภิเษก, โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ธนบุรี, โรงเรียนวัดพุทธบูชา, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี และโรงพยาบาล บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล จึงทำให้โครงการ โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา เป็นโครงการที่ครบครัน ทั้งด้านทำเล และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ และตัวบ้านที่ตอบโจทย์ให้กับทุกครอบครัวอย่างครบครันมากๆ เลยครับ


โปรโมชั่นจากโครงการ*
รับโปรโมชั่นพิเศษสูงสุดถึง 200,000 บ.*
1.ชุดโรงหนังส่วนตัว* มูลค่า 70,000 บ.
2.บัตรกำนัลเฟอร์นิเจอร์ Index มูลค่า 40,000 บ.
3.เครื่องปรับอากาศ มูลค่า 80,000 บาท
** โปรโมชั่นอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมฝ่ายขายโครงการ




เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย)

www.frasersproperty.com

www.facebook.com/fraserspropertylimited

www.youtube.com/FrasersPropertyLimited

www.linkedin.com/company/frasers-property-limited

 

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา
  • ที่ตั้ง : เขตจอมทอง, กรุงเทพมหานคร
  • ประเภท : ทาวน์เฮ้าส์ และ ทาวน์โฮม
  • แบบบ้าน :
    • แบบทาวน์โฮม Venice (เวนิส)
    • เนื้อที่ 21.2 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม
    • 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพระ 2 จอดรถ
    • แบบทาวน์โฮม Florence (ฟลอเรนซ์)
    • เนื้อที่ 19.2 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 113 ตร.ม.
    • 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 จอดรถ
    • แบบทาวน์โฮม Sorrento (ซอร์เรนโต้)
    • เนื้อที่ 16.3 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 96 ตร.ม.
    • 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ
  • จุดขาย :
    โครงการ โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา มีการออกแบบมาในสไตล์อิตาลี ทำให้เหมือนจำลองประเทศอิตาลีลงมาอยู่ในโครงการกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนรักประเทศอิตาลีเลยทีเดียว พร้อมด้วยแบบบ้านที่ตั้งขึ้นมาตามชื่อเมืองในอิตาลีถึง 3 เมือง ทำให้มีความรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในประเทศอิตาลีจริงๆอีกด้วย

    มาพร้อมคลับเฮ้าส์ใหญ่ ออกแบบสไตล์อิตาลี พื้นที่ส่วนกลางที่มาแบบสไตล์สถาปัตยกรรมแบบยุโรปโบราณ เปรียบเสมือนความเจริญรุ่งเรืองในอดีตของเมืองปอมเปอี พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยทุกรูปแบบ มีทั้งสระว่ายน้ำ และฟิตเนส ส่วนพื้นที่ด้านข้างจะเป็นพื้นที่สวนสาธารณะ ที่ให้ผู้อยู่อาศัยทุกคน ได้ผ่อนคลายกับธรรมชาติท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่น

    โครงการ โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา ไม่เพียงแค่โดดเด่นบนทำเลถนนพุทธบูชา ที่สามารถเชื่อมต่อเส้นทางได้อย่างหลากหลาย ทั้งถนนวงแหวนรอบนอก ถนนพระราม 2 ถนนกาญจนาภิเษก ถนนประชาอุทิศ และทางด่วนเฉลิมมหานครแล้ว ยังตั้งอยู่ใกล้โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง วงเวียนใหญ่ - สุขสวัสดิ์ ที่สถานีประชาอุทิศอีกด้วย อีกทั้งโครงการรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้าง และร้านสะดวกซื้อ เช่น เซ็นทรัล พระราม 2 โฮมโปรพระราม 2 บิ๊กซีพระราม 2 บิ๊กซี ราษฎร์บูรณะ ใกล้ทั้งห้างสรรพสินค้า ทางด่วน รถไฟฟ้า
  • ราคาเริ่มที่ 2 ล้านต้น*
  • รับโปรโมชั่นพิเศษสูงสุดถึง 200,000 บ.*
    1.ชุดโรงหนังส่วนตัว* มูลค่า 70,000 บ.
    2.บัตรกำนัลเฟอร์นิเจอร์ Index มูลค่า 40,000 บ.
    3.เครื่องปรับอากาศ มูลค่า 80,000 บาท
    ** โปรโมชั่นอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมฝ่ายขายโครงการ
  • ฝ่ายขาย : 093-889-0900
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มที่ 2 ล้านต้น*

    โปรโมชั่นโครงการ :
    รับโปรโมชั่นพิเศษสูงสุดถึง 200,000 บ.*
    1.ชุดโรงหนังส่วนตัว* มูลค่า 70,000 บ.
    2.บัตรกำนัลเฟอร์นิเจอร์ Index มูลค่า 40,000 บ.
    3.เครื่องปรับอากาศ มูลค่า 80,000 บาท
    ** โปรโมชั่นอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมฝ่ายขายโครงการ

    จุดเด่นโครงการ :
    โครงการ โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา มีการออกแบบมาในสไตล์อิตาลี ทำให้เหมือนจำลองประเทศอิตาลีลงมาอยู่ในโครงการกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนรักประเทศอิตาลีเลยทีเดียว พร้อมด้วยแบบบ้านที่ตั้งขึ้นมาตามชื่อเมืองในอิตาลีถึง 3 เมือง ทำให้มีความรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในประเทศอิตาลีจริงๆอีกด้วย

    มาพร้อมคลับเฮ้าส์ใหญ่ ออกแบบสไตล์อิตาลี พื้นที่ส่วนกลางที่มาแบบสไตล์สถาปัตยกรรมแบบยุโรปโบราณ เปรียบเสมือนความเจริญรุ่งเรืองในอดีตของเมืองปอมเปอี พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยทุกรูปแบบ มีทั้งสระว่ายน้ำ และฟิตเนส ส่วนพื้นที่ด้านข้างจะเป็นพื้นที่สวนสาธารณะ ที่ให้ผู้อยู่อาศัยทุกคน ได้ผ่อนคลายกับธรรมชาติท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่น

    โครงการ โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา ไม่เพียงแค่โดดเด่นบนทำเลถนนพุทธบูชา ที่สามารถเชื่อมต่อเส้นทางได้อย่างหลากหลาย ทั้งถนนวงแหวนรอบนอก ถนนพระราม 2 ถนนกาญจนาภิเษก ถนนประชาอุทิศ และทางด่วนเฉลิมมหานครแล้ว ยังตั้งอยู่ใกล้โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง วงเวียนใหญ่ - สุขสวัสดิ์ ที่สถานีประชาอุทิศอีกด้วย อีกทั้งโครงการรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้าง และร้านสะดวกซื้อ เช่น เซ็นทรัล พระราม 2 โฮมโปรพระราม 2 บิ๊กซีพระราม 2 บิ๊กซี ราษฎร์บูรณะ ใกล้ทั้งห้างสรรพสินค้า ทางด่วน รถไฟฟ้า

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    093-889-0900

    ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี 4 ห้องนอน มีคลับเฮ้าส์ ทำเลใกล้รถไฟฟ้า และทางด่วน

    โกลเด้น ทาวน์ 3 สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน มาพร้อมคลับเฮ้าส์สวย ออกแบบสไตล์อิตาลี มีทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนสาธารณะด้านหน้า ทำเลใกล้โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง วงเวียนใหญ่ - สุขสวัสดิ์ เซ็นทรัลพระราม2 พร้อมเชื่อมต่อเส้นทางได้อย่างหลากหลาย ทั้งถนนวงแหวนรอบนอก ถนนพระราม 2 ถนนกาญจนาภิเษก และทางด่วนเฉลิมมหานคร

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll