รีวิวโครงการใหม่

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์ ทำเลวงเวียนพระราม 5 ใกล้ถนนนครอินทร์ ถนนราชพฤกษ์ และถนนกาญจนาภิเษก เดินทางสะดวกด้วยทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก รองรับการเดินทางเข้าออกเมืองสะดวกสบายอยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ ใช้เวลาเพียง 15 นาที ทั้งนี้ยังรายล้อมแหล่งช้อปปิ้งมากมายไม่ว่าจะเป็น The Walk และบิ๊กซีราชพฤกษ์ เทสโก้โลตัส นครอินทร์ รวมถึงเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต และเซ็นทรัลพลาซ่า รัตนาธิเบศร์

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

ทาวน์โฮม 2 ชั้น ใกล้ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก และรถไฟฟ้าสายสีม่วง

     สำหรับใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ทั้งเรื่องของฟังก์ชั่นแบบบ้าน สิ่งอำนวยความสะดวก และทำเลที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง วันนี้ Thaihometown จะพาไปรู้จักกับโครงการ  พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์  ทาวน์โฮม 2 ชั้นที่ออกแบบให้เหมาะสมกับภูมิศาสตร์ของเมืองไทย โดยเน้นความเรียบง่าย อีกทั้งยังอยู่บนทำเลราชพฤกษ์ แหล่งเศรษฐกิจที่สำคัญในปัจจุบัน ซึ่งตอบโจทย์กับหลายครอบครัวยุคใหม่ที่นิยมประกอบธุรกิจขนาดเล็กที่บ้านของตัวเอง ทั้งธุรกิจค้าปลีก และธุรกิจภาคขนส่ง รวมถึงพ่อค้าแม่ค้า เนื่องจากโครงการมีทำเลอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าและตลาด เรียกได้ว่าเป็นโครงการที่เหมาะกับการอยู่อาศัยและลงทุน 

    สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ SME การดำเนินกิจกรรมทางด้านการผลิต การจำหน่าย และการบริการ หรือผู้ที่กำลังจะเริ่มเป็นผู้ประกอบการธุรกิจที่กำลังมองหาพื้นที่ที่เป็นทำเลที่น่าสนใจลงทุน โครงการนี้ก็เป็นโครงการที่น่าสนใจและตอบโจทย์เป็นอย่างยิ่ง โดยโครงการอยู่ใกล้กับวงเวียนพระราม 5 ซึ่งนับว่าเป็นทำลทองทางด้านธุรกิจในปัจจุบัน โดยเฉพาะธุรกิจภาคขนส่ง เนื่องจากเป็นทำเลที่เดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วน และถนนเส้นหลักหลายสายรวมถึงรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่พร้อมจะตอบโจทย์การเดินทางในทุกรูปแบบ หรือแม้แต่คนทั่วไปที่กำลังจะมองหาที่อยู่อาศัยในทำเลที่ดีสักแห่งเพื่อสร้างครอบครัวก็ขอแนะนำเป็นทำเลราชพฤกษ์เช่นกัน เพราะนอกจากจะสะดวกเรื่องการเดินทางแล้ว ยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา รวมถึงสถานพยาบาลด้วย 

 

โครงการ พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

     พื้นที่ภายในโครงการมีการจัดระเบียบแนวตัวบ้าน แบ่งโซนจัดพื้นที่การปลูกต้นไม้ ทั้งต้นไม้เล็ก ต้นไม้พุ่ม และต้นไม้ใหญ่ได้อย่างเป็นระเบียบ มีการปลูกต้นไม้ตั้งแต่แนวถนนเมนทางเข้าโครงการ ไปจนถึงถนนซอยในโครงการ จะเห็นว่ามีต้นไม้อยู่ตลอดแนวถนน แต่อาจจะมีบางโซนที่ไม่ได้ปลูกต้นไม้บ้าง อาจจะเป็นในเรื่องของพื้นที่ที่จำกัด ซึ่งภาพรวมมีการจัดวางผังโครงการได้ดีแบ่งโซนออกเป็นสัดส่วน ทั้งพื้นที่อยู่อาศัย และสิ่งอำนวยความสะดวก

     ในส่วนของทำเล ก็คงจะไม่พูดถึงอีกครั้งก็ไม่ได้ ขอเพิ่มเติมอีกครั้งสำหรับทำเลราชพฤกษ์นับเป็นทำเลทองของกรุงเทพฝั่งตะวันตก มองย้อนกลับไปในช่วง 10 ปีให้หลังก็จะพบว่าทำเลราชพฤกษ์ มีอัตราการเจริญเติบโตทางด้านเศรษฐกิจดีในระดับต้นๆ ของประเทศ เป็นที่จับตามองของผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกและผู้ประกอบการธุรกิจการค้ารายใหญ่เข้ามาปักธงในย่านนี้เป็นจำนวนมาก ประกอบกับผู้ประกอบการธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์ เริ่มเข้ามากว้านซื้อที่ดินในบริเวณนี้เพื่อสร้างโครงการแนวราบ  ส่งผลให้ราคาที่ดินเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงควรลงทุนในย่านนี้

     พฤกษา เรียลเอสเตท ได้เล็งเห็นความสำคัญของย่านนี้จึงออกแบบโครงการที่มีฟังก์ชั่นตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่เป็นที่อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพ อีกทั้งยังมีรูปแบบบ้านที่มีความทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน  รวมไปถึงราคาในปัจจุบันที่อยู่ในเกณฑ์จับต้องได้และน่าลงทุนเป็นอย่างยิ่ง หากเริ่มสนใจกันแล้วเราไปชมรายละเอียดของโครงการกันก่อนเลยครับ

 

รายละเอียดโครงการ

     โครงการ พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์ มีทำเลที่เป็นต่อด้านการเดินทาง รองรับการเดินทางระบบขนส่งสาธารณะในการเข้าออกเมืองด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วง รองรับการเดินทางเข้าออกเมืองด้วยรถส่วนตัวกับทางด่วนศรีรัช วงแหวนรอบนอก และถนนกาญจนาภิเษกที่รองรับการเดินทางรอบกรุงเทพมหานคร ทั้งนี้ยังใกล้ถนนสายหลักอีกหลายสายไม่ว่าจะเป็น ถนนราชพฤกษ์ ถนนนครอินทร์ เป็นต้น

 

     โครงการ พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์ ทาวน์โฮม 2 ชั้นที่มาพร้อมกับการออกแบบสถาปัตยกรรมอย่างลงตัวและกลมกลืน มีรูปแบบพื้นฐานเป็นงานออกแบบที่เรียบง่าย ไม่มี ลวดลายซับซ้อน เน้นเส้นสายตกแต่งให้สวยงามขึ้น ด้วยระแนง รวมถึงเส้นบัวประดับอาคาร ต่างๆ อย่างลงตัว เพิ่มความโปร่ง โล่ง ด้วยประตูบานใหญ่ และหน้าต่าง Enlarge-High window เปิดรับแสงธรรมชาติ และเพิ่มความสวยงาม เพิ่มความสูงของชั้นบน เพื่อความโปร่ง คัดสรรวัสดุชั้นดี เทียบเท่าบ้านเดี่ยว จัดวางพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว และปรับเปลี่ยนได้

 

     โครงการ พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์ มีสวนส่วนกลางพื้นที่สีเขียวที่ช่วยเพิ่มออกซิเจน ที่มาพร้อม Jogging Track ที่มองเห็นวิวสวน บรรยากาศภายในโครงการ พร้อมมุมพิเศษที่บริเวณสำนักงานขาย(สำนักงานนิติบุคคลโครงการ) ซึ่งเป็นลานทำกิจกรรมเล็กๆ ของสมาชิกภายในโครงการให้ได้มานั่งเล่นพูดคุยผ่อนคลายอย่างสบายใจได้ในทุกๆวัน

     อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นจุดเด่นของโครงการ พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์ ก็คือรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันรอบโครงการ ไม่ว่าจะเป็น เทสโก้โลตัส นครอินทร์ บิ๊กซีและ The Walk ราชพฤกษ์ ใกล้เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต และเซ็นทรัลพลาซ่า รัตนาธิเบศร์ มีสถานศึกษาใกล้บ้านตั้งแต่ระดับอนุบาลจนถึงอุดมศึกษา และยังใกล้สถานพยาบาลอีกด้วย เพียงเท่านี้ก็ต้องบอกว่าเพียงพอแล้วไม่ว่าคุณจะใช้บ้านเพื่ออยู่อาศัย หรือใช้ดัดแปลงเป็นออฟฟิศก็ต้องบอกว่าคุ้มค่าและน่าลงทุนเป็นย่างยิ่ง ยิ่งราคาตอนนี้อยู่ที่เพียง 2 ล้านต้นเท่านั้น ซึ่งในอนาคตราคาที่ดินในโซนนี้จะเพิ่มขึ้นอีกอย่างแน่นอนจากแนวโน้มการลงทุนในพื้นที่

 

ราคาเริ่มต้น   2.29 ล้านบาท

แบบบ้านโครงการ  พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

โครงการ พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์ มี 2 แบบบ้านดังนี้

 1  แบบบ้าน Shine » ดูรีวิวบ้านตัวอย่าง

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลน Shine

ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตร หน้ากว้าง 5.7 เมตร ตอบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ 

ความพิเศษคือมีห้องนอนใหญ่พิเศษ พร้อมฟังก์ชั่นห้องน้ำเชื่อมต่อ เพิ่มความสะดวกและเป็นส่วนตัว ส่วนพื้นที่ด้านล่างกว้างขวางจัดแบ่งสัดส่วนชัดเจน ขยายพื้นที่ครัว  Kitchen & Pantry Area โซนรับแขกเชื่อมต่อกับส่วนทานอาหาร สามาถปรับเปลี่ยนให้ใช้งานทุก Lifestyle นอกจากนี้ยังคัดสรรวัสดุหรูเทียบเท่าบ้านเดี่ยว

 

  แบบบ้าน Glory » ดูรีวิวบ้านตัวอย่าง

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลน Glory

ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 95 ตารางเมตร หน้ากว้าง 5.7 เมตร ตอบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ 

ความพิเศษคือมีห้องนอนใหญ่พิเศษ พร้อมฟังก์ชั่นห้องน้ำเชื่อมต่อ เพิ่มความสะดวกและเป็นส่วนตัว ส่วนพื้นที่ด้านล่างกว้างขวางจัดแบ่งสัดส่วนชัดเจน ขยายพื้นที่ครัว  Kitchen & Pantry Area โซนรับแขกเชื่อมต่อกับส่วนทานอาหาร สามาถปรับเปลี่ยนให้ใช้งานทุก Lifestyle นอกจากนี้ยังคัดสรรวัสดุหรูเทียบเท่าบ้านเดี่ยว

 

แผนที่โครงการ

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

คลิกเพื่อดูแผนที่ใหญ่โครงการ พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

 

แนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง  ช่วง บางใหญ่ - บางซื่อ

แนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง  ช่วง บางใหญ่ - บางซื่อ

คลิกเพื่อดูรูปใหญ่แผนที่แนวรถไฟฟ้าช่วง บางใหญ่-บางซื่ิอ

 

โครงการมีทำเลใกล้ สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ  ใช้เวลาเพียง 15 นาที

 รถไฟฟ้าสายสีม่วง  สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ

ภาพแผนที่แสดงแส้นทางการเดินทางจากรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ ใช้ทางออกที่ 3 ต่อรถยนต์ส่วนตัวที่จอดลานจดรถที่สถานี หรือจะใช้บริการรถแท็กซี่ เดินทางต่อบนถนนรัตนาธิเบศร์ ขับจากสถานีไปเพียง 3 นาทีแล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนราชพฤกษ์ขับตรงไปอีก 6 กม. จนถึงวงเวียนถนนนครอินทร์ ขับวนขวาให้ใช้ทางออกที่ 3 เบียงออกซ้ายใช้ทางคู่ขนาน ถนนนครอินทร์ ขับต่อไปอีก 2.6 กม. และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ถนนทางหลวงชนบท นนทบุรี 4092 ขับไปตามทางในซอยนี้อีกประมาณ 1.4 กม. ก็จะถึงโครงการ คาดว่าจะใช้เวลาเดินทางทั้งหมด เพียง 15 นาทีเท่านั้น

 รถไฟฟ้าสายสีม่วง  สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ

ตั้งอยู่บนถนนรัตนาธิเบศร์ ระหว่างสำนักงานการเดินรถที่ 7 องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ และซอยท่าอิฐ ผู้มาใช้บริการรถไฟฟ้า สามารถเข้าสู่สถานีได้โดยง่าย โดยเฉพาะผู้ที่เดินทางไปมาจากหมู่บ้านพฤกษา และหมู่บ้านอุบลชาติ ในบริเวณทิศใต้ของสถานี

รายละเอียดทางเข้า - ทางออกสถานี มีดังนี้

1. อาคารจอดรถ, ปั๊มบางจาก
2. ซอยบางรักน้อย 11 (ซอยช้าง), หมู่บ้านลัดดาวัลย์
3. ถนนราชพฤกษ์(ฝั่งใต้), ปั๊ม ปตท.
4. ถนนราชพฤกษ์(ฝั่งเหนือ), ปั๊มเอสโซ่

 

แนะนำเส้นทางพิเศษที่มาจากตัวเมือง ใช้เลี่ยงรถติดไปที่โครงการ

►ใช้เส้นทางพิเศษ ทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี ตัดเข้าถนนราชพฤกษ์

ทางคู่ขนานลอยฟ้า บรมราชชนนี

ทางคู่ขนานลอยฟ้า บรมราชชนนี เป็นทางยกระดับ กว้าง 4 ช่องจราจร ระยะทางประมาณ 14 กิโลเมตร เป็นสะพานยกระดับ สร้างขึ้นเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการรองรับการจราจร จากบริเวณสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้าจนถึงทางแยกตลิ่งชัน ถนนบรมราชชนนีทั้งขาเข้าและขาออก และเพื่อแยกการจราจรของยวดยานที่ต้องการเดินทางระยะไกลออกจากยวดยานที่เดินทางในระยะใกล้

เส้นทางของสะพานตั้งแต่สะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้าจนถึงทางแยกตลิ่งชันบนถนนบรมราชชนนี เริ่มที่เกาะกลางจากทางแยกอรุณอมรินทร์ถึงพุทธมณฑล สาย 2 โดยขาออกจะขึ้นที่ทางแยกอรุณอมรินทร์ ลงได้ 3 จุดที่ตลิ่งชัน หน้าหมู่บ้านกฤษดานคร และใกล้วงแหวนฉิมพลี ไม่มีทางขึ้นระหว่างทาง ส่วนขาเข้าขึ้นที่ต้นทางก่อนถึงพุทธมณฑล สาย 2 ขึ้นได้ที่หน้าหมู่บ้านกฤษดานครและตลิ่งชัน และจะไม่มีทางลงระหว่างทาง
 

แผนที่ Google Map เส้นทางเชื่อมมาจาก ทางคู่ขนานลอยฟ้า บรมราชชนนี

 

►ใช้เส้นทางพิเศษศรีรัช - วงแหวนรอบนอก ตัดเข้าถนนเทอดพระเกียรติ

แผนที่ Google Map เส้นทางเชื่อมมาจาก ทางพิเศษศรีรัช - วงแหวนรอบนอก

 

รีวิวการเดินทางไปยังโครงการ 

สำหรับการเดินทางไปยังโครงการในวันนี้ เราจะเริ่มต้นกันที่ถนนงามวงศ์วาน บริเวณหน้าห้างเดอะมอลล์งามวงศ์วาน สำหรับคนที่เดินทางมาจากในเมืองสามารถใช้ทางยกระดับอุตราภิมุขแล้วใช้ทางออกถนนงามวงศ์วาน(ถนนหมายเลข 302) เพื่อมายังจุดนี้ได้ครับ

 

แผนที่ Google Map เส้นทางที่มาจากถนนงามวงศ์วาน ช่วงหน้าเดอะมอลล์งามวงศ์วาน

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

บริเวณนี้เป็นถนนงามวงศ์วานบริเวณหน้าห้างเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ให้ขับตรงต่อไปบนถนนงามวงศ์วานเพื่อไปยังโครงการครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

บริเวณนี้จะเป็นจุดขึ้นทางด่วนสามารถใช้ได้ทั้งขาเข้าและขาออก เมื่อขับออกมาจากเดอะมอลล์งามวงศ์วานสักพักจะถึงจุดนี้ให้ตามป้ายบอกทางมุ่งหน้าไปบริเวณแยกแคราย

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

เมื่อขับเลยจุดขึ้นทางด่วนมาสักพักจะสังเกตเห็นสะพานลอยหลังคาสีฟ้า ให้เตรียมใช้ 2 เลนขวาเพื่อขึ้นสะพานข้ามแยกแคราย โดยจะมุ่งหน้าเข้าสู่ถนนรัตนาธิเบศร์

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

เมื่ออยู่บนสะพานข้ามแยกแครายจะสังเกตเห็นเอสพลานาด งามวงศ์วาน-แคราย 

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

เมื่อลงจากสะพานข้ามแยกแครายจะเข้าสู่ถนนรัตนาธิเบศร์ ซึ่งถนนเส้นนี้มีรถไฟฟ้าสายสีม่วงตัดผ่าน และสถานีแรกที่เราจะพบคือสถานีศูนย์ราชการนนทบุรี

สำหรับรถไฟฟ้าสถานีศูนย์ราชการนนทบุรีจะอยู่ใกล้กับโลตัสแครายและเอสพลานาด งามวงศ์วาน-แคราย สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางโดยรถไฟฟ้าจะมีรถรับส่งบริเวณสถานีและโลตัส เอสพลานาด

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

กลับเข้าสู่การเดินทางนะครับ เมื่อขับผ่านสถานีศูนย์ราชการนนทบุรี ให้ตามป้ายถนนกาญจนาภิเษก เพื่อมุ่งหน้าไปยังโครงการ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

เมื่อขับรถมาถึงบริเวณนี้จะเป็นหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ สามารถแวะเดินช้อปก่อนที่จะไปโครงการก่อนได้นะครับ สำหรับใครที่ต้องการเดินทางต่อก็สามารถวิ่งตรงต่อไปบนถนนรัตนาธิเบศร์ได้เลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ ถือเป็นจุดศูนย์รวมแหล่งช้อปปิ้งของผู้คนในย่านรัตนาธิเศร์ มีห้างร้านต่างๆ ที่รองรับความต้องการของผู้คน ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร เสื้อผ้า รวมถึงแหล่งบันเทิงอย่างโรงภาพยนตร์ ไปจนถึงสถาบันกวดวิชา ครอบคลุมถึงการช้อปสินค้าเล็กๆ น้อยๆ อย่างท็อปส์ มาร์เก็ต นอกจากนี้เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ยังมีพื้นที่แบ่งเป็น 3 โซนด้วยกัน ได้แก่ อาคารโรบินสัน อาคารโฮมเวิร์ค อาคารอินเด็กซ์ 

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

กลับเข้าสู่การเดินทางนะครับ เมื่อผ่านหน้าเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์มาแล้ว จะพบกับรถไฟฟ้าสถานีแยกนนทบุรี 1 ซึ่งเป็นสถานีรถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้กับเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์นั่นเอง สำหรับใครที่เดินทางโดยรถไฟฟ้าสามารถใช้สถานีแยกนนทบุรี 1 เพื่อมายังเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ได้ครับ 

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

กลับเข้าสู่การเดินทางนะครับ เมื่อขับเลย สถานีแยกนนทบุรี 1 มาแล้วให้ตามป้ายถนนกาญจนาภิเษกต่อไป

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

จุดนี้คือเรากำลังจะข้ามสะพานพระนั่งเกล้า ให้ใช้เส้นทางหลักตามป้ายถนนกาญจนาภิเษก

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

เมื่ออยู่บนสะพานพระนั่งเกล้าจะสามารถสังเกตเห็นสถานีรถไฟฟ้าสะพานพระนั่งเกล้า สำหรับสถานีสะพานพระนั่งเกล้าเป็นจุดเชื่อมต่อถนนสนามบินน้ำ อยู่ใกล้โรงพยาบาลพระนั่งเกล้าและท่าเรือพระนั่งเกล้าสำหรับคนที่โดยสารทางน้ำนะครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

เมื่อขับลงจากสะพานพระนั่งเกล้าจะเริ่มสังเกตเห็นป้ายบอกทางถนนราชพฤกษ์ถนนชัยพฤกษ์ และถนนนครอินทร์ ให้ขับตามป้ายนี้นะครับ โดยยังไม่ต้องออกจากทางหลัก

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

ขับตรงไปโดยให้ใช้เส้นทางหลักถนนรัตนาธิเบศร์โดยให้ขับผ่านสถานีไทรม้าไปจนถึงสถานีบางรักน้อยท่าอิฐ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

เมื่อถึงสถานีบางรักน้อยท่าอิฐให้เบี่ยงซ้ายตามป้ายบอกทางถนนราชพฤกษ์

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

บริเวณนี้ให้เบี่ยงออกทางคู่ขนานทางด้านซ้ายบริเวณนี้เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่ถนนราชพฤกษ์มุ่งหน้าถนนนครอินทร์

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

เมื่อเบี่ยงออกทางคู่ขนานมาแล้วให้เตรียมเลี้ยวซ้ายตามป้ายถนนนครอินทร์

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

จุดนี้อาจจะต้องระวังเป็นพิเศษเพราะมีทางเลี้ยวซ้าย 2 ช่องทาง ให้เลยทางเลี้ยวแรกไปก่อนนะครับ เราจะเลี้ยวตามป้ายถนนนครอินทร์

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

เลี้ยวซ้ายตามป้ายถนนนครอินทร์ สะพานพระราม 5

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

เมื่อเลี้ยวซ้ายเข้ามาแล้วให้ชิดขวาเพื่อเข้าสู่เส้นทางหลัก

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

เมื่อเข้าสู่ทางหลักแล้วให้ขับตามป้ายถนนนครอินทร์ เมื่อมุ่งหน้าสู่วงเวียนพระราม 5

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

ขับตรงต่อไปบนถนนราชพฤกษ์จนถึงวงเวียนพระราม 5

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

สำหรับถนนราชพฤกษ์เมื่อขับตรงไปจากจุดนี้อีก 7 กิโลเมตรซึ่งไม่ไกลจากโครงการจะมีทางด่วนสำหรับเข้าเมือง (ทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก)

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

ขับตรงต่อไปตามป้ายบอกทางถนนนครอินทร์ สะพานพระราม 5

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

เมื่อขับมาสักพักจะพบกับป้ายบอกทางทางออกสำหรับมุ่งหน้าถนนนครอินทร์ ให้เตรียมตัวชิดซ้ายเพื่อออกไปบริเวณทางคู่ขนาน

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

ใช้ทางออกถนนนครอินทร์ตามป้ายบอกทาง แล้ววิ่งต่อไปบนทางคู่ขนานเพื่อมุ่งหน้าวงเวียนพระราม 5 

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

บริเวณทางออกจากถนนราชพฤกษ์ไปยังทางคู่ขนาน

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

เตรียมเลี้ยวขวาบริเวณวงเวียนพระราม 5 ตามป้ายบอกทางถนนนครอินทร์ ถนนกาญจานภิเษก

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

เมื่อเข้าสู่วงเวียนพระราม 5 อยู่เลนซ้ายสุด รอสัญญาณไฟจราจรเพื่อเข้าสู่ถนนนครอินทร์

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

ขับตรงต่อไปเพื่อเข้าสู่ถนนนครอินทร์

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

เมื่อขับตรงมาแล้ว ให้ขับตรงต่อไปบนทางคู่ขนานถนนนครอินทร์โดยไม่ต้องเข้าทางหลัก

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

เมื่ออยู่บนทางคู่ขนานถนนนครอินทร์จะสังเกตป้ายวัดบางไกรใน ให้ตามป้ายวัดบางไกรในนะครับ เพราะเราต้องเลี้ยวเข้าซอยวัดบางไกรใน

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

ขับมาอีกสักพักจุดสังเกตว่าจะถึงทางเลี้ยวคือปั้มน้ำมัน ปตท ให้เตรียมชิดซ้ายได้เลยครับ เพราะใกล้ถึงโครงการแล้ว

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

สำหรับซอยเลี้ยวเข้าโครงการจะอยู่ถัดจากสะพานลอย

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

ป้ายหน้าซอยทางเลี้ยวเข้าโครงการจะเป็นป้ายบอกทางวัดบางไกรใน สังเกตบริเวณปากซอยจะมีป้ายโฆษณาของโครงการอยู่ด้วยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

เมื่อขับเข้ามาในซอยถึงจุดนี้ให้ขับตามทางหลักต่อไป บริเวณนี้จะเป็นโค้งออกขวานะครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

ขับตรงต่อไปบนเส้นทางหลัก ตลอดทางจะมีป้ายโฆษณาโครงการให้เห็นอยู่เสมอ พยายามสังเกตนะครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

ถึงจุดนี้ให้ขับตรงต่อไปนะครับ สังเกตเห็นใช่ไหมครับว่าซอยที่เราเดินทางมาในวันนี้เป็นซอยที่มีผู้คน พร้อมกับร้านค้าปลีกมากมาย ไม่ใช่ซอยเปลี่ยวแน่นอนครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

ตลอด 2 ฝั่งทางจะมีร้านขายของอยู่เสมอ รับรองว่าถ้าไม่อยากออกไปหาอะไรทานไกลๆ อยู่ในซอยหมู่บ้านก็เอาตัวรอดได้ครับ จุดนี้ให้ขับตรงต่อไป

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

บริเวณนี้ให้เตรียมเลี้ยวขวาตามป้ายบอกทางโครงการนะครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

เลี้ยวขวาตรงแยกนี้เพื่อเดินทางไปยังโครงการ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

เมื่อเลี้ยวขวาเข้ามาแล้วก็จะเห็นป้ายโครงการทันทีครับ โดยจะอยู่บริเวณซ้ายมือ จากปากซอยวัดบางไกรในถึงโครงการระยะทางประมาณ 1.3 กิโลเมตร 

รีวิวบ้านตัวอย่าง Shine   พื้นที่ใช้สอย   110   ตร.ม.

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

สำหรับการรีวิวในวันนี้ เราจะเริ่มกันที่แบบบ้าน Shine ซึ่งเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร มีพื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตร มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถ พร้อมพื้นที่หลังบ้านรองรับการต่อเติมในอนาคต

 

“ สไตล์ที่เรียบง่าย แต่แฝงไว้ด้วยกลิ่นธรรมชาติรอบตัว ”

สำหรับการออกแบบตัวบ้านเน้นดีไซน์เรียบง่าย แต่ดูทันสมัย โทนสีที่เลือกใช้ก็มีสีเทา สีครีม และสีขาว ด้วยตัวอาคารสูงโปร่งด้วยการเพิ่มความสูงของชั้นบน ประตูทางเข้าบานใหญ่ เป็นแบบบ้านสไลด์ 1 บาน พร้อมหน้าต่าง Enlarge-High window เปิดรับแสงธรรมชาติ และเพิ่มความสวยงาม โดยที่กรอบประตู หน้าต่างทั้งหมดใช้เป็นอลูมิเนียมแบบออบขาว

 


“ ออกแบบโรงจอด เป็นพื้นที่นั่งชิลๆ ส่วนตัวได้ ”                    

สำหรับแบบบ้าน Glory รองรับการจอดรถ 1 คัน โดยขนาดพื้นที่โรงจอดรถกว้างพอสมควร รองรับรถขาด City Car ไปจนถึง SUV ดังนั้นคุณผู้หญิงที่ขับรถในขนาด City Car ไม่ต้องห่วงว่าจะเกิดรอยขีดข่วนจากการเบียดกับผนังเลยครับเพราะว่าสามารถเข้าจอด รวมถึงขับออกไปแบบสบายๆ 

พื้นที่โรงรถยังมีช่องเก็บของสำหรับเก็บอุปกรณ์ต่างๆ ด้วย ผู้ซื้อสามารถเลือกเก็บอุปกรณ์ทำสวน หรือจะเลือกเก็บอุปกรณ์ที่เป็นอะไหล่สำหรับรถก็สามารถทำได้ครับ นอกจากนี้ ยังมีไฟสำหรับให้แสงสว่างในยามค่ำคืนของที่จอดรถอีกด้วย บางครั้งออกไปช้อปปิ้งกลับมาบ้านตอนดึกก็สามารถเอารถเข้าได้สะดวกนั่นเอง ส่วนโครงสร้างของพื้นโรงจอดรถเป็นพื้นแบบ Slab On Ground ซึ่งเป็นมาตรฐานครับ 

 

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

ด้านหน้าตัวบ้านจริงจะมีพื้นที่ สามารถจอดรถได้ 1 คัน (จอดแนวเฉียงได้ 1 คัน สำหรับรถ Eco Cas) ประตูรั้วหน้าบ้านเป็นเหล็กสีดำแบบพับได้ตอนยาว 3 ตอน เปิดจากตรงกลาง แบบพับได้ทำให้ประหยัดเนื้อที่ในการใช้สอย สะดวกใช้สอยเวลาเข้าออก จอดรถในบ้าน

 

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

แบบบ้าน Shine แบบแปลน ชั้น1 มีรายละเอียดดังนี้ ประตูรั้วหน้าบ้าน แบบล้อเลื่อนบานพับ พื้นที่จอดรถ 1 คัน พื้นที่เปล่าหน้าบ้าน ระเบียงหน้าประตู โซนรับแขก- นั่งเล่น โซนรับประทานอาหาร ห้องครัว ห้องน้ำ  และพื้นที่ซักล้างด้านหลัง 

 

เมื่อเข้ามาในตัวบ้าน สัมผัสได้ทันทีถึงความหรูหรา เนื่องจากโครงการนี้ทางพฤกษา เรียลเอสเตท เลือกคัดสรรวัสดุหรูเทียบเท่าบ้านเดี่ยว โดยเริ่มจากพื้นที่ปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้ 60x60 พร้อมกับหน้าต่างบานใหญ่ในโซนรับแขกทำให้แสงเข้ามาในบ้านได้เยอะ แต่ความพิเศษก็คือกระจกบานใหญ่ดังกล่าวเป็นกระจกเขียวตัดแสงเพื่อช่วยลดความร้อนและรังสียูวี ทำให้ตัวบ้านปราศจากความร้อน ผู้ซื้อจะรู้สึกสบายเมื่อได้อยู่อาศัย

สำหรับบ้านตัวอย่างตกแต่งไว้สวยงามด้วยการ Bulit-in ชั้นวางทีวี พร้อมกับเลือกตกแต่งด้วยโซฟาขนาดใหญ่ ทำให้รองรับสมาชิกได้เยอะ บริเวณชั้นวางทีวียังตกแต่งผนังด้วยกระจกที่เล่นลายสวยงาม ทำให้ดูสะอาดตาและน่าอยู่

ส่วนการตกแต่งทำได้ดีพอสมควร ระยะห่างระหว่างที่นั่งและชั้นวางทีวีอยู่ในระดับสายตา ผู้ซื้อสามารถใช้งานในโซนนี้เป็นพื้นที่สำหรับนั่งชมภาพยนต์ในวันหยุดกับครอบครัว รวมถึง นั่งเล่นเกมและพักผ่อนตามอัธยาศัย

 

         “ พื้นที่ตัวบ้านแนวยาว จัดแบ่งโซนต่างๆ ได้ง่ายชัดเจน ”

สำหรับมุมมองจากโซนรับแขกมองเข้าไปบริเวณโซนรับประทานอาหาร จะเห็นได้ว่าเป็นโซนที่เชื่อมต่อกัน ข้อดีก็คือสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ทุกไลฟ์สไตล์

ก่อนถึงโซนรับประทานอาหารจะมีการ Bulit-in โซน Pantry Area สำหรับเตรียมอาหาร ผู้ซื้อสามารถตกแต่งเพิ่มเติมแบบบ้านตัวอย่างได้ โดยบ้านตัวอย่างตกแต่งไว้ถึง 2 ส่วนด้วยกันก่อนที่จะเข้าโซนรับประทานอาหาร 

 

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

สำหรับพื้นที่ตรงนี้ ถ้าไม่ต้องการพื้นที่สำหรับจัดเตรียมอาหาร สามารถเลือกตกแต่งเป็นโต๊ะทำงาน อ่านหนังสือสำหรับชั้นล่างของบ้านได้ หรือใช้พื้นที่เป็นมุมนั่งจิบกาแฟยามเช้า หรือจิบชายามบ่ายก็ได้เช่นกัน 

 

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

สำหรับ Pantry Area  อีกฝั่งหนึ่งถ้าไม่ต้องการเป็นพื้นที่จัดเตรียมอาหาร สามารถเลือกที่จะวางของตกแต่งสร้างเสน่ห์ของบ้านได้เช่นกัน 

 

มาดูในส่วนของโซนรับประทานอาหารกันบ้าง บ้านตัวอย่างตกแต่งอย่างหรูหรา พื้นที่โซนรับประทานอาหาร มีขนาดใหญ่ แต่ใช้โต๊ะรับประทานอาหารขนาดพอเหมาะสำหรับ 1 ครอบครัว โดยเป็นลักษณะจัดวางเข้ามุม โดยจะมีหน้าต่างขนาบ 2 ข้างพอดี ทำให้มีแสงสว่างเข้ามาในโซน การรับประทานอาหารเช้า หรือแม้แต่กลางวันไม่จำเป็นต้องเปิดไฟ

การจัดวางโต๊ะอาหารเข้ามุมบ้านพอดี จะทำให้เหลือพื้นที่ในโซนนี้เยอะ ทำให้บ้านดูกว้างสะอาดตา แต่สำหรับใครที่อยู่เป็นครอบครัวใหญ่ สามารถขยายพื้นที่โต๊ะอาหารได้ครับ

การตกแต่งทำได้สวยงามหรูหราตามที่บอกตอนต้น ผู้ซื้อสามารถตกแต่งตามแบบบ้านตัวอย่างได้ โดยเลือกตกแต่งแจกันดอกไม้บริเวณโต๊ะอาหาร เลือกใช้วัสดุหรูหราพร้อมตกแต่งไฟประดับด้านบน 

 

“ เพิ่มฟังก์ชั่นประตูบานสไลด์ แยกโซนครัว ”

มาดูในส่วนของโซนครัวกันบ้าง โดยจะถูกจัดอยู่บริเวณตรงข้ามกับโซนรับประทานอาหาร บ้านตัวอย่างตกแต่งทางเข้าเป็นกระจกบานเลื่อนเล่นลวดลาย ข้อดีก็คือสามารถป้องกันกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์เข้ามาในโซนรับประทานอาหารในเวลาประกอบอาหาร 

สำหรับการตกแต่งห้องครัวใช้พื้นที่ไม่เยอะมากนักแต่ได้สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โดยตกแต่ง Bulit-in เคาน์เตอร์ครัวเป็นรูปตัวแอล (L)  ส่วนด้านบนเป็นตู้เก็บของ 3 ช่อง สามารถแยกของใช้ได้อย่างเป็นระเบียบ ส่วนด้านล่างก็สามารถเก็บของได้อีกถึง 5 ช่อง เรียกได้ว่าเป็นการใช้พื้นที่ที่คุ้มค่าเป็นอย่างมาก

 

“ ต่อเติมพื้นที่ครัวหลังบ้าน เพื่อเพิ่มพื้นที่ในตัวบ้าน ”

สำหรับการตกแต่งเคาน์เตอร์ครัวมีอ่างล้างจาน พร้อมกับพื้นที่ว่างสำหรับประกอบอาหาร สำหรับใครที่ชอบเข้าครัวสามารถตกแต่งแบบบ้านตัวอย่างได้ เพราะสามารถทำได้ครบครันจริงๆ ส่วนถ้ายังรู้สึกว่าพื้นที่ยังไม่พอก็สามารถเพิ่มความยาวของเคาน์เตอร์ครัวไปจนสุดผนังได้ สามารถทำเป็นพื้นที่ทำของหวาน และพื้นที่ทำกาแฟได้เช่นกัน สำหรับใครที่ชอบสามารถตกแต่งเพิ่มเติมในส่วนนี้ได้ครับ

อีกหนึ่งอย่างที่น่าสนใจก็คือพื้นที่ห้องครัวสามารถเปิดหน้าต่างออกไปบริเวณโซนหลังบ้านได้ ถ้าหากมีการต่อเติมเป็นพื้นที่รับประทานอาหารแบบ Outdoor ชิวๆ หลังบ้านก็สามารถเสริฟอาหารพร้อมเครื่องดื่มบริเวณโซนนี้ได้ หรือประโยชน์อีกข้อนึงก็คือสามารถเปิดหน้าต่างเพื่อระบายกลิ่นอาหารออกจากโซนครัวได้

 

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

มาดูในส่วนของห้องน้ำชั้น 1 กันบ้างนะครับ สำหรับพื้นเป็นแกรนิตโต้เช่นกันกับพื้นชั้นล่างทั้งหมด แต่เลือกใช้สีเข้ม ส่วนผนังมีการเล่นสลับสีทำให้ดูมีมิติ 

สำหรับฟังก์ชั่นการใช้งานไม่มีการแยกโซน เพื่อรองรับการใช้งานของแขกผู้มาเยือน ส่วนถ้าเจ้าของบ้านจะอาบน้ำแนะนำเป็นชั้นบนจะดีกว่าครับ สำหรับวัสดุและสุขภัณฑ์ที่ทางโครงการเลือกใช้จะเป็น COTTO หรือเทียบเท่าเท่านั้นครับ

 

มาดูในส่วนของครัวหลังบ้านนะครับ บริเวณนี้เป็นโซนที่บ้านตัวอย่างต่อเติมขึ้นมาเป็นครัวหลังบ้าน สำหรับคนที่ชอบเข้าครัวห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะจะได้ครัวที่กว้างขวางมากขึ้น รองรับการใช้งานอย่างเต็มรูปแบบ

สำหรับไอเดียการต่อเติมครัวหลังบ้านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้โดย คลิกอ่านที่นี่ »  

 

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

นอกจากครัวหลังบ้านแล้ว บ้านตัวอย่างยังตกแต่งโซนหลังบ้านให้เป็นพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อน หรือรับประทานอาหารแบบ Outdoor ด้วย โดยบริเวณนี้จะเป็นทางเดินเข้าโซนนะครับ

 


“ ทำพื้นที่หลังบ้าน ใช้หลังคาโปร่งแสง รับแสงธรรมชาติ ”

พื้นที่ตรงนี้เป็นพื้นที่ต่อเติมเข้ามาสามารถใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโซนนั่งเล่นหลังบ้าน หรือเป็นโซนรับประทานอาหาร นั่งจิบกาแฟ จิบชา นั่งทำงานแบบ Outdoor ก็สามารถทำได้หมด ส่วนการตกแต่งก็ขึ้นอยู่กับความชอบของผู้ซื้อ ถ้าจะให้ดี Outdoor แบบนี้ก็ควรเน้นตกแต่งแบบธรรมชาติจะดูเข้ากันดีกว่าครับ

 

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

ถัดมาเราขึ้นไปดูบริเวณชั้น2 กันบ้างนะครับ โดยบันไดทางขึ้นอยู่ระหว่างโซนรับแขกและโซนรับประทานอาหาร ในส่วนของตัวบันไดเป็นคอนกรีตเสริมเหล็กแน่นหนาได้รับมาตรฐาน ส่วนโทนสีเน้นเป็นลายไม้สีอ่อนให้ดูสว่างครับ

 

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

เมื่อขึ้นมาบริเวณชั้น2 จะประกอบด้วย 3 ห้องนอนและ 1 ห้องน้ำ ระหว่างหน้าห้องน้ำและห้องนอนหลักมีกล่องควบคุมระบบไฟฟ้าภายในบ้าน และพื้นที่รองรับการติดตั้งอินเตอร์เน็ตที่ทางโครงการมีไว้ให้ และที่สำคัญโครงการนี้รองรับการติดตั้งอินเตอร์เน็ตระบบ FIBER OPTIC

 

“ จุดรวมการติดตั้ง Internet WiFi และCable TV ”

กล่องควบคุมระบบไฟฟ้าภายในบ้านและจุดสำหรับติดตั้งเร้าเตอร์ WiFi สำหรับใครยังไม่มีไอเดีย หรือความรู้ในการติดตั้ง WiFi สามารถหาความรู้เพิ่มเติมโดยการอ่านบทความเรื่อง ติดเร้าเตอร์ในบ้านวางตรงไหน สัญญาณ WiFi แรงส์สุด!! ลองอ่านใช้เป็นแนวทางได้ คลิกอ่านที่นี่ »

หากว่าใครที่ติดตั้งแล้วแต่สัญญาณ WiFi ยังไม่แรงพอ สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้จากบทความเรื่อง เทคนิคช่วยเพิ่มความแรงให้กับ "WiFi" ง่ายๆ ที่สามารถทำได้เอง คลิกอ่านที่นี่ »

 

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

แบบแปลนชั้น2 แบบบ้าน Shine มีรายละเอียดดังนี้ ห้องนอนใหญ่ โซนแต่งตัว ห้องนอนที่2 ห้องนอนที่3 และห้องน้ำชั้น2 

 

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

บริเวณนี้จะเป็นประตูทางเข้าสำหรับห้องนอนหลัก และห้องน้ำชั้น2 นะครับ 

 

เมื่อเข้ามาในตัวห้องนอนหลักก็จะสัมผัสได้ถึงความหรูหรา จากบ้านตัวอย่างที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ ด้วยการประดับตกแต่งที่ผนังและการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ ในส่วนของห้องนอนหลักจะแบ่งออกเป็น 2 โซนด้วยกัน ได้แก่ โซนนอน และโซนแต่งตัว

สำหรับห้องนอนหลักในโซนนอน เหมาะสำหรับอยู่อาศัย 2 ท่าน เช่นคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงของบ้าน มีพื้นที่กว้างขวางพอสมควร มีหน้าต่างบานใหญ่คอยรับแสงบริเวณด้านข้างเตียง สำหรับโซนนี้เหมาะกับเตียงนอนขนาด 5 ฟุต จะได้พื้นที่ที่สมส่วน ส่วนการตกแต่งสามารถใช้ไอเดียจากบ้านตัวอย่างโครงการได้ ซึ่งบ้านตัวอย่างก็ถือ่ามีการตกแต่งได้ดีแล้ว ทั้งความสวยงามและความสอดคล้องในเรื่องของฮวงจุ้ยห้องนอน 

 

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

บริเวณนี้เป็นมุมมองจากโซนนอนไปบริเวณโซนแต่งตัวจะเห็นได้ว่ามีพื้นที่กว้างพอสมควร บ้านตัวอย่างตกแต่งด้วยฉากกั้นขนาดเล็กสำหรับวางของตกแต่ง และมีลิ้นชักสำหรับเก็บของเล็กๆ น้อยๆ ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นไอเดียที่ดีเลยทีเดียว

 

สำหรับโซนแต่งตัวจะประกอบไปด้วยโต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เสื้อผ้า และทางเดินเข้าห้องน้ำชั้น2 สำหรับตู้เสื้อผ้าจะมีขนาดไม่ใหญ่มาก เน้นความสูงพื้นจรดเพดาน ทำให้สามารถใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นชุดเดรส หรือแม้แต่เสื้อผ้าสั้นๆ ทั่วไป ส่วนห้องน้ำชั้น2 มีฟังก์ชั่นเข้าออกได้ 2 ทาง คือทางเข้าบริเวณโถง และทางเข้าบริเวณห้องนอนหลัก ซึ่งก็คือบริเวณนี้

 

ในส่วนของโต๊ะเครื่องแป้งจะอยู่บริเวณริมหน้าต่าง ส่วนหนึ่งก็เพราะสามารถรับแสงจากภายนอกเข้ามาบริเวณโต๊ะเครื่องแป้งได้ เป็นประโยชน์สำหรับการแต่งหน้าของสาวๆ บ้านตัวอย่างใช้กระจกบานใหญ่สามารถเห็นได้เต็มตัวใช้ประโยชน์ได้มากขึ้น เช่นการลองชุด เป็นต้น

นอกจากนี้บริเวณติดกับผนังยังมีชั้นวางของอีก 8 ช่อง สามารถของของที่จำเป็นต้องใช้ในโซนนี้ได้ เช่นกระเป๋า เครื่องสำอางเป็นต้น

นอกจากนี้บริเวณเดียวกันยังมี Bulit-in ที่นั่งเสริมขึ้นมาบริเวณโซนนี้ด้วย สามารถใช้สำหรับนั่งพักผ่อนหรือนั่งแต่งตัวทาครีมได้ ส่วนที่นั่งดังกล่าวมีลิ้นชักใส่ของอีก 3 ช่องด้วยกัน เรียกได้ว่าได้ประโยชน์แบบสุดคุ้มจริงๆ

 

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

โต๊ะเครื่องแป้งนอกจากจะมีฟังก์ชั่นใช้งานที่หลากหลายแล้ว ยังมีพื้นที่วางของค่อนข้างกว้าง สามารถหาอุปกรณ์สำหรับใส่เครื่องสำอาง ไม่ว่าจะเป็นตระกร้า หรือชั้นวาง มาวางยังจุดนี้เพื่อใช้งานได้ครับ

 

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

มาดูในส่วนของห้องนอนที่ 2 และห้องนอนที่ 3 กันบ้างนะครับ โดยทั้ง 2 ห้องนอนจะอยู่ติดกันและตรงข้ามกับห้องนอนหลัก ถ้าผู้ซื้อมีลูก 2 คนเรียกได้ว่ากำลังดีเลยครับ สามารถใช้ 2 ห้องนอนนี้เป็นห้องของลูกได้

 

มาดูในส่วนของห้องนอน 2 กันก่อนนะครับ ห้องนอน2 จะไม่มีการแบ่งโซนแต่การตกแต่งของบ้านตัวอย่างก็ทำได้ครบเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน ตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้ง

เริ่มกันที่การตกแต่ง บ้านตัวอย่างตกแต่งออกมาเป็นแนวสดใสเหมาะสำหรับเด็กกำลังโต บวกกับหน้าต่างถายในห้องถึง 2 จุด ทำให้สามารถรับแสงได้อย่างเต็มที่ เพิ่มความสดใสให้กับห้องนอน การตกแต่งผู้ซื้อสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามวัยของผู้อยู่อาศัย ขนาดห้องมีขนาดพอดีสำหรับ 1 ท่าน สามรถใช้ได้ตั้งแต่วัยเด็กไปจนถึงวัยรุ่นเลยครับ

 

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

เนื่องจากรูปแบบและลักษณะของห้องถูกออกแบบมาสำหรับผู้อยู่อาศัย 1 ท่าน ทางโครงการจึงเลือกใช้เตียงขนาด 3 ฟุต ทำให้ได้พื้นที่เพิ่มเติมทางด้านข้าง โดยประกอบด้วยตู้เสื้อผ้าที่มีขนาดไม่แพ้ห้องนอนหลักเลย ส่วนโต๊ะเครื่องแป้งป็นฟังก์ชั่นที่สามารถประบเปลี่ยนเป็นโต๊ะทำงานได้ สามารถใช้เป็นพื้นที่อ่านหนังสือ ทำการบ้านได้อย่างสบายๆ 

 

มาดูในส่วนของห้องนอนที่ 3 กันบ้างนะครับ จะมีลักษณะที่คล้ายกับห้องนอนที่ 2 แต่มีหน้าต่างเพียงจุดเดียวบริเวณด้านข้างเตียง ส่วนการตกแต่งอื่นๆ ยังคงมีความครบถ้วนทั้งตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง แถมมี Bulit-in เพิ่มเติมขึ้นมาบริเวณปลายเตียง 

 

“ ห้องนอน3 ไม่ติดห้องน้ำ ทำเป็นห้องพระได้ ”

Bulit-in บริเวณปบายเตียงเป็นกระจกเต็มบานและพื้นที่วางของตกแต่ง ตรงนี้ผู้ซื้อสามารถเพิ่มขนาดของชั้นวาง เพื่อปรับเปลี่ยนเป็นโต๊ะทำงานได้ครับ

 

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

อีกฝั่งของเตียงเป็นตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งเช่นเดียวกับห้องนอนที่ 2 ไล่ตั้งแต่ขนาดของตู้และโต๊ะเครื่องแป้งที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้ เรียกได้ว่าเป็นประโยชน์สุดๆ  แต่สำหรับผู้ซื้อที่ไม่มีความจำเป็นต้องใช้ห้องนี้สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานหรือห้องพระได้ครับ  

 

“ ตกแต่งดูเรียบง่าย ฟังก์ชั่นครบพร้อมใช้งาน ”

หลังจากได้ชมห้องนอนกันแล้ว มาดูห้องน้ำชั้น2 กันบ้างนะครับ สำหรับห้องน้ำชั้น2 ไม่มีการแยกโซนนะครับ แต่มีขนาดใหญ่รองรับการใช้งานที่ครบถ้วน นอกจากนี้ยังสามารถเข้าออกได้ 2 ทาง คือบริเวณโถงชั้น2 และบริเวณห้องนอนใหญ่ ส่วนการตกแต่งใช้สีอ่อนสลับเข้มเพื่อสร้างมิติให้กับห้องน้ำ วัสดุและสุขภัณฑ์ใช้ COTTO หรือเทียบเท่าครับ

 

 

รีวิวบ้านตัวอย่าง   Glory พื้นที่ใช้สอย 95    ตร.ม.

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

แบบบ้าน Glory ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 95 ตารางเมตร หน้ากว้าง 5.7 เมตร ตอบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ พร้อมพื้นที่หลังบ้านรองรับการต่อเติมในอนาคต

 

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

เช่นเดียวกับแบบบ้าน Shine ครับ การออกแบบตัวบ้านเน้นดีไซน์เรียบง่าย ดูคลาสสิค โทนสีที่เลือกใช้ก็มีสีน้ำตาลเข้ม สีเทา และสีขาว มีเลือกใช้กรงเหล็กสีดำเพื่อให้ตัดกับผนังบ้าน ด้วยตัวอาคารสูงโปร่งด้วยการเพิ่มความสูงของชั้นบน ประตูทางเข้าบานใหญ่ เป็นแบบบ้านสไลด์ 1 บาน พร้อมหน้าต่าง Enlarge-High window เปิดรับแสงธรรมชาติ และเพิ่มความสวยงาม โดยที่กรอบประตู หน้าต่างทั้งหมดใช้เป็นอลูมิเนียมแบบออบขาว

 

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

สำหรับแบบบ้าน Glory รองรับการจอดรถได้ 1 คัน ซึ่งมีพื้นที่กว้างสามารถเข้าออกได้ง่าย พร้อมหลอดไฟให้ความสว่างในยามค่ำคืนสำหรับโรงจอดรถ สำหรับโครงสร้างของพื้นโรงจอดรถเป็นพื้นแบบ Slab On Ground ซึ่งเป็นมาตรฐานครับ พื้นที่โรงรถยังมีช่องเก็บของสำหรับเก็บอุปกรณ์ต่างๆ ด้วย ผู้ซื้อสามารถเลือกเก็บอุปกรณ์ทำสวน หรือจะเลือกเก็บอุปกรณ์ที่เป็นอะไหล่สำหรับรถก็สามารถทำได้ครับ

 

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

ด้านหน้าตัวบ้านจริงจะมีพื้นที่ สามารถจอดรถได้ 1 คัน (จอดแนวเฉียงได้ 1 คัน สำหรับรถ Eco Cas) ประตูรั้วหน้าบ้านเป็นเหล็กสีดำแบบพับได้ตอนยาว 3 ตอน เปิดจากตรงกลาง แบบพับได้ทำให้ประหยัดเนื้อที่ในการใช้สอย สะดวกใช้สอยเวลาเข้าออก จอดรถในบ้าน

 

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

แบบบ้าน Glory แบบแปลน ชั้น1 มีรายละเอียดดังนี้ ประตูรั้วหน้าบ้าน แบบล้อเลื่อนบานพับ พื้นที่จอดรถ 1 คัน พื้นที่เปล่าหน้าบ้าน ระเบียงหน้าประตู โซนรับแขก- นั่งเล่น โซนรับประทานอาหาร ห้องครัว ห้องน้ำ  และพื้นที่ซักล้างด้านหลัง 

 

เมื่อเข้ามาในตัวบ้านโซนแรกที่จะพบก็คือโซนรับแขก สำหรับการตกแต่งเลือกคัดสรรวัสดุหรูเทียบเท่าบ้านเดี่ยว โดยเริ่มจากพื้นที่ปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้ 60x60 พร้อมกับหน้าต่างบานใหญ่ในโซนรับแขกทำให้แสงเข้ามาในบ้านได้เยอะ แต่ความพิเศษก็คือกระจกบานใหญ่ดังกล่าวเป็นกระจกเขียวตัดแสงเพื่อช่วยลดความร้อนและรังสียูวี ทำให้ตัวบ้านปราศจากความร้อน ผู้ซื้อจะรู้สึกสบายเมื่อได้อยู่อาศัย

สำหรับบ้านตัวอย่างตกแต่งไว้สวยงามด้วยการ Bulit-in ชั้นวางทีวี พร้อมกับเลือกตกแต่งด้วยโซฟาขนาดเพื่อรองรับแขกรวมถึงสมาชิกของทุกคนในบ้าน

สำหรับโซนนี้นอกจากจะเป็นโซนรับแขกแล้ว ผู้ซื้อยังสามารถใช้โซนนี้พักผ่อนในวันหยุด ไม่ว่าจะเป็นการนั่งเล่นเกม ฟังเพลง หรือชมภาพยนตร์ในวันหยุดกับครอบครัว

 

ถัดมาจากโซนรับแขกคือโซนรับประทานอาหาร โดยจะเป็นลักษณะพื้นที่กว้างขวาง ใช้โต๊ะรับประทานอาหารขนาดพอเหมาะสำหรับ 1 ครอบครัว โดยเป็นลักษณะจัดวางเข้ามุมมีหน้าต่างบานใหญ่รับแสงเข้ามายังโซนรับประทานอาหาร ข้อดีก็คือสามารถทานอาหารเช้า หรืออาหารกลางวัน โดยไม่จำเป็นต้องเปิดไฟ

สำหรับการตกแต่งที่ทำให้ดูสวยงามมากขึ้นคือการเลือกโคมไฟประดับบริเวณโต๊ะรับประทานอาหาร พร้อมปูพื้นด้วยพรมบริเวณโต๊ะอาหาร เช่นเดียวกับบ้านตัวอย่างซึ่งทำให้โซนรับประทานอาหารดูสวยงาม เรียบหรูมากขึ้น

 

มาดูในส่วนของโซนครัวกันบ้างนะครับ โซนรับแขกตกแต่ง Bulit-in เคาน์เตอร์ครัวเป็นรูปตัวแอล (L) ขนาดไม่ใหญ่มาก แต่ได้พื้นที่และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นช่องเก็บของทั้งด้านล่างเคาน์เตอร์และ Bulit-in ด้านบน ส่วนเคาน์เตอร์รองรับการใส่ซิงค์ล้างจานและเตาสำหรับประกอบอาหาร รวมถึงสามารถจัดวางอุปกรณ์ของการประกอบอาหารได้อย่างครบถ้วน

นอกจากนี้บริเวณโซนครัวยังมีหน้าต่างบานใหญ่ ข้อดีก็คือสามารถเปิดระบายกลิ่นอับของการประกอบอาหารออกจากบ้านได้ 

 

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

มาดูในส่วนของห้องน้ำชั้น 1 กันบ้างนะครับ โดยการออกแบบและตกแต่งทั้งหมดจะเหมือนกับแบบบ้าน Shine พื้นเป็นแกรนิตโต้เช่นกันกับพื้นชั้นล่างทั้งหมด แต่เลือกใช้สีเข้ม ส่วนผนังมีการเล่นสลับสีทำให้ดูมีมิติ 

สำหรับฟังก์ชั่นการใช้งานไม่มีการแยกโซน เพื่อรองรับการใช้งานของแขกผู้มาเยือน ส่วนถ้าเจ้าของบ้านจะอาบน้ำแนะนำเป็นชั้นบนจะดีกว่าครับ สำหรับวัสดุและสุขภัณฑ์ที่ทางโครงการเลือกใช้จะเป็น COTTO หรือเทียบเท่าเท่านั้นครับ

 

มาดูในส่วนของครัวหลังบ้านนะครับ บริเวณนี้เป็นโซนที่บ้านตัวอย่างต่อเติมขึ้นมาเป็นครัวหลังบ้าน โดยโซนครัวหลังบ้านตกแต่ง Bulit-in แนวยาว รองรับการเข้าครัวได้สะดวกมากยิ่งขึ้น สามารถปรับแต่งโซนนี้เป็นโซนครัวหลักของบ้านได้ เพราะอยู่ด้านนอกสามารถระบายกลิ่นได้ดีกว่า แถมได้พื้นที่กว้างมากกว่าด้วย แต่ถ้าไม่มีการตกแต่งพื้นที่โซนนี้จะเป็นโซนซักล้างธรรมดา

 


   “ ทำพื้นที่รับโอโซน บรรยากาศธรรมชาติ ”

นอกจากโซนครัวหลังบ้านแล้ว โซนซักล้างหลังบ้านยังสามารถต่อเติมเป็นโซน Outdoor หลังบ้าน สามารถใช้เป็นพื้นที่รับประทานอาหารนอกบ้าน โซนนั่งจิบกาแฟหรือนั่งเล่นอ่านหนังสือหลังบ้าน ส่วนการตกแต่งโซน Outdoor แนะนำให้เป็นแบบธรรมชาติน่าจะเข้ากันที่สุด

 

 

“ บันไดทางขึ้น-ลง อยู่ตรงกลาง สะดวกต่อการใช้งาน ”               

 

ถัดมาเราจะขึ้นไปดูชั้น2 กันบ้างนะครับ โดยทางขึ้นจะอยู่บริเวณโซนรับแขกและโซนครัว สังเกตบริเวณทางขึ้นทางโครงการไม่ปล่อยพื้นที่ให้เสียเปล่า ตกแตงด้วยชั้นวางของตกแต่งและติดตั้งกระจกสร้างมิติให้กับตัวบ้าน ทำให้บ้านไม่ดูโล่งจนเกินไป ในส่วนของตัวบันไดเป็นคอนกรีต
เสริมเหล็กแน่นหนาได้รับมาตรฐาน ส่วนโทนสีเน้นเป็นลายไม้สีอ่อนให้ดูสว่างครับ

 

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

เมื่อขึ้นมาบริเวณชั้น2 จะประกอบด้วย 3 ห้องนอน และ 1 ห้องน้ำ พื้นที่โถงชั้น2 กว้างขวางพอสมควร ปูพื้นด้วยไม้ลามิเนตสีอ่อน บริเวณหน้าห้องน้ำมีการติดตั้งกล่องควบคุมไฟฟ้าภายในบ้าน พร้อมจุดสำหรับติดตั้งอินเตอร์เน็ต และที่สำคัญโครงการนี้รองรับการติดตั้งอินเตอร์เน็ตระบบ FIBER OPTIC

 

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

กล่องควบคุมระบบไฟฟ้าภายในบ้านและจุดสำหรับติดตั้งเร้าเตอร์ WiFi สำหรับใครยังไม่มีไอเดีย หรือความรู้ในการติดตั้ง WiFi สามารถหาความรู้เพิ่มเติมโดยการอ่านบทความเรื่อง ติดเร้าเตอร์ในบ้านวางตรงไหน สัญญาณ WiFi แรงส์สุด!! ลองอ่านใช้เป็นแนวทางได้ คลิกอ่านที่นี่ »

หากว่าใครที่ติดตั้งแล้วแต่สัญญาณ WiFi ยังไม่แรงพอ สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้จากบทความเรื่อง เทคนิคช่วยเพิ่มความแรงให้กับ "WiFi" ง่ายๆ ที่สามารถทำได้เอง คลิกอ่านที่นี่ »

 

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

แบบแปลนชั้น2 แบบ้าน Glory มีรายละเอียดดังนี้ ห้องนอนใหญ่ โซนแต่งตัว ห้องนอนที่2 ห้องนอนที่3 และห้องน้ำชั้น2 

 

สำหรับห้องแรกที่จะทำการรีวิวคือห้องนอนหลักของบ้าน โดยห้องนอนหลักแบ่งเป็น 2 โซนด้วยกันคือ โซนนอนและโซนแต่งตัว

สำหรับห้องนอนหลักมีขนาดความกว้างพอสมควร บ้านตัวอย่างตกแต่งเน้นโทนสีขาวเพิ่มความหรูหราให้กับห้องนี้ พร้อมทั้งเลือกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดหรูเทียบเท่าบ้านเดี่ยว นอกจากนี้ยังมีหน้าต่างบานใหญ่ข้างเตียงคอยรับแสงเข้ามาในห้องนอนด้วย

 

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

จุดนี้เป็นมุมมองจากโซนนอนไปบริเวณโซนแต่งตัว มีการตกแต่งฉากกั้นขนาดเล็กสำหรับวางของตกแต่ง โดยเป็นกระจกพร้อมชั้นวาง นอกจากนี้ยังมีลิ้นชักใส่ของขนาดเล็กอีกด้วย

 

“ ไอเดียบิวท์อินตู้เสื้อผ้า เพิ่มพื้นที่การใช้งานมากขึ้น ”

มาที่โซนแต่งตัวของห้องนอนหลักกันบ้างนะครับ โซนแต่งตัวประกอบด้วยตู้เสื้อผ้า พร้อมกับโต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เสื้อผ้ามีขนาดใหญ่และสูงทำให้ใช้งานได้มากขึ้น ติดกระจกบริเวณบานประตูทำให้สามารถใช้กระจกจากตู้เสื้อผ้าแต่งตัวได้เลยโดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งเพิ่ม

สำหรับโต๊ะเครื่องแป้งจะอยู่บริเวณมุมของโซนแต่งตัวเพื่อให้ติดหน้าต่าง จะทำให้แสงเข้ามาบริเวณโต๊ะเครื่องแป้ง เพิ่มความสะดวกในการแต่งตัว แต่งหน้า และทำกิจวัตรต่างๆ ซึ่งนับว่าบ้านตัวอย่างตกแต่งและออกแบบได้น่าสนใจมาก สำหรับใครที่สนใจสามารถนำเอาไอเดียนี้ไปใช้งานได้ครับ

 

มาดูในส่วนของห้องนอนที่ 2 กันบ้างนะครับ ตัวห้องมีขนาดพอเหมาะสำหรับ 1 คน ดังนั้นจึงเหมาะจะเป็นห้องของลูกผู้ซื้อ ภายในห้องไม่มีการแยกโซนแต่ได้ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบถ้วน ทั้งเตียงนอน โต๊ะอเนกประสงค์และตู้เสื้อผ้า

ในส่วนของการตกแต่งเหมาะกับเด็กวัยรุ่น วัยเรียน ด้วยการเน้นการตกแต่งที่ไม่ดูเด็กจนเกินไป เน้นเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้งานได้จริงมากกว่า เช่นโต๊ะอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ คือเป็นได้ทั้งโต๊ะเครื่องแป้ง และโต๊ะทำงาน

 

มาต่อกันที่ห้องนอนที่ 3 นะครับ สำหรับลักษณะของห้อง รวมถึงการตกแต่งบ้านตัวอย่างจะคล้ายกับห้องนอนที่ 2 คึือไม่มีการแบ่งแยกโซนแต่ได้สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งเตียง
ตู้เสื้อผ้า รวมถึงโต๊ะอเนกประสงค์

ในส่วนของการตกแต่งอาจจะเหมาะกับลูกคนเล็กของบ้านมากกว่า แต่จริงๆ ไอเดียเรื่องการตกแต่งก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ซื้อเองสามารถตกแต่งได้ตามใจชอบ โดยเน้นตกแต่งให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้อยู่อาศัยเอง ส่วนใครที่ไม่มีความที่ต้องการใช้ห้องนี้เป็นห้องนอนก็สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน หรือห้องพระของบ้านได้ สามารถอ่านไอเดียการตกแต่งห้องเพิ่มเติมโดย คลิกอ่านที่นี่ »

 

“ การตกแต่งที่เรียบง่าย แต่ดีแบบคลาสสิคสุดๆ ”        

ในส่วนของห้องน้ำชั้น2 ไม่มีการแยกโซนเช่นเดียวกับแบบบ้าน Shine แต่มีขนาดใหญ่รองรับการใช้งานที่ครบถ้วน สามารถเข้าออกได้ 2 ทาง คือบริเวณโถงชั้น2 และบริเวณห้องนอนใหญ่ การตกแต่งใช้สีอ่อนเพื่อให้ดูหรูหรา ส่วนของวัสดุและสุขภัณฑ์ใช้ COTTO หรือเทียบเท่าครับ

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

►สวนสาธารณะส่วนกลาง

สำหรับโครงการ พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์ มีสวนส่วนกลางพื้นที่สีเขียวที่ช่วยเพิ่มออกซิเจน ที่มาพร้อม Jogging Track ที่มองเห็นวิวสวน บรรยากาศภายในโครงการ พร้อมมุมพิเศษที่บริเวณสำนักงานขาย (สำนักงานนิติบุคคลโครงการ) ซึ่งเป็นลานทำกิจกรรมเล็กๆ ของสมาชิกภายในโครงการให้ได้มานั่งเล่นพูดคุยผ่อนคลายอย่างสบายใจได้ในทุกๆวัน

 

►สำนักงานขายโครงการ

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

สำนักงานขายโครงการจะอยู่บริเวณเดียวกับสวนสาธารณะส่วนกลาง เพียงเข้าโครงการมาก็จะเจอเลยทันที สำหรับในอนาคตจะปรับพื้นที่เป็นสำนักงานนิติบุคคล เพื่อให้ลูกบ้านเข้าถึงได้ง่ายสะดวกด้านหน้าโครงการ

 

►ทางเข้า - ออก โครงการ

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

ทางเข้า-ออก โครงการกว้างขวาง มีป้ายโครงการขนาดใหญ่เด่นชัดเจน มีการตกแต่งบริเวณหน้าโครกงารให้มีความเป็นโมเดิร์นมากขึ้น

 

►ระบบรักษาความปลอดภัย

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

  • เข้า-ออก โครงการ ด้วยระบบ Auto Access Card และระบบประตูล็อก 2 ชั้น
  • Check Point สะดวก ปลอดภัย ด้วยระบบ Card Scan
  • Security Guard พร้อมตรวจตราและรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

 

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

ประตูรั้วเหล็กรางเลื่อน ใช้ระบบไฟฟ้าเปิด-ปิด​ ทางเข้า-ออกโครงการ

 

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

ทางเข้า-ออกโครงการมีไม้กั้น ทำงานพร้อมกับระบบ Auto Access Card

 

Auto Access Card

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

Auto Access Card สิ่งที่จะทำให้ผู้ซื้อภายในโครงการ เข้า-ออกจากโครงการได้อย่างสะดวก รวดเร็วด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงแค่นำบัตรไปแตะที่ตัวเครื่อง เพียงเท่านี้ ไม้กั้นก็จะเปิดออกให้เองโดยอัตโนมัติ สะดวกมากๆ เลยครับ

 

ทางเข้าออกสำหรับลูกบ้านในโครงการ

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

มีประตูเล็กด้านข้าง สำหรับให้ลูกบ้านในโครงการในใช้งานเข้าออกได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

 

►ระบบ CCTV กล้องวงจรปิดทางเข้าออกโครงการ

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

ดูแลทุกชิวิตไม่ให้คลาดสายตาด้วยกล้องวงจรปิด CCTV ที่ทางเข้าหลัก (Main Gate) พร้อม Security Guard พร้อมตรวจตราและรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

 

►ถนนเส้นหลัก

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

ถนนเส้นหลักโครงการเป็นคอนกรีตกว้าง 16 เมตร เดินทางเข้าออกสะดวก สัญจรได้ 2 เลน 

 

►ถนนในซอย

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

ถนนในซอยเป็นคอนกรีตกว้าง 8 เมตร แบ่งเป็น 2 เลน เลี้ยวรถเข้า-ออก บ้านได้สะดวก

 

สถานที่น่าสนใจ สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้กับโครงการ

 

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ 

ห้างสรรพสินค้า ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้าน ตลาด

  • เทสโก้ โลตัส นครอินทร์
  • The Walk ราชพฤกษ์
  • The Circle ราชพฤกษ์
  • โฮมเวิร์ก ราชพฤกษ์
  • บิ๊กซี ราชพฤกษ์
  • อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ราชพฤกษ์

 
หน่วยงานราชการ

  • กระทรวงสาธารณสุข
  • กระทรวงพาณิชย์
  • กระทรวงการคลัง

 
โรงพยาบาล และสถานพยาบาล

  • โรงพยาบาลเกษมราษฏร์
  • โรงพยาบาลหู คอ จมูก
  • โรงพยาบาลทรวงอก
  • โรงพยาบาลยันฮี
  • โรงพยาบาลนนทเวช

 
สถานศึกษา

  • โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า
  • วิทยาลัยราชพฤกษ์
  • โรงเรียนเทพศิรินทร์ นนทบุรี
  • โรงเรียนชาญรัตน์วิทยา
  • โรงเรียนวรรัตน์ศึกษานนทบุรี
  • มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
  • มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล พระนครเหนือ

โครงข่ายคมนาคม

  • ใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง และ สายสีเหลือง
  • ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก
  • ถนนกาญจนาภิเษก
  • ถนนนครอินทร์
  • ถนนราชพฤกษ์
  • ถนนสวนผัก
  • ถนนติวานนท์
  • ถนนจรัญสนิทวงศ์
  • ถนนสิรินธร 

 

แนะนำเส้นทาง ไปสถานที่น่าสนใจใกล้โครงการ

►จากโครงการไป The Walk ราชพฤกษ์ (ประมาณ 10 นาที)

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

The Walk ราชพฤกษ์ เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่อยู่ใกล้กับโครงการมากที่สุด โดยเป็นไลฟ์สไตล์มอลล์ แนว Village Walking Street มีทั้ง โซน Market Walk โซนแต่งบ้าน โซนสถาบันติวเตอร์สำหรับเด็กๆ The Walk เน้นการใช้ชีวิตให้ง่ายขึ้น สอดคล้องกับความต้องการของคนทุกกลุ่ม โดยเฉพาะการมาแบบ family ที่จะได้ทั้ง ช้อป ชิลล์ ติว ครบทุกวัย! นอกจากนี้ภายใน The Walk ยังประกอบไปด้วย บิ๊กซี ซุปเปอร์มาร์เก็ต สำหรับช้อปปิ้งของเข้าบ้าน นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร ร้านกาแฟชื่อดังเหมือนกับห้างสรรพสินค้าทั่วไป รวมถึงมีอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ 
สำหรับช้อปของแต่งบ้านอีกด้วย

คุณผู้ซื้อสามารถเดินทางไป The Walk ราชพฤกษ์ ได้ง่ายๆ โดยเมื่อออกจากโครงการแล้ว ให้วิ่งบนทางคู่ขนานถนนนครอินทร์เข้าสู่วงเวียนพระราม 5 แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนราชพฤกษ์ ตาม Google Map ด้านล่าง โดยใช้เวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น

 

 

►จากโครงการไป โฮมเวิร์ค ราชพฤกษ์ (ประมาณ 10-15 นาที)

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

โฮมเวิร์ค ราชพฤกษ์ ศูนย์รวมสินค้าเพื่อบ้าน-เครื่องใช้ไฟฟ้า และแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนถนนราชพฤกษ์ นค้าตกแต่งซ่อมแซมบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า จากทุกแบรนด์ชั้นนำ นอกจากนี้ยังมีร้านค้าอื่นๆ ที่ตอบโจททย์ทุกความต้องการของลูกค้าไม่ว่าจะเป็น ท็อปส์ มาร์เก็ต ธนาคารต่างๆ รวมถึงร้านหนังสือ ร้านตัดผม 

ผู้ซื้อสามารถเดินทางไป โฮมเวิร์ค ราชพฤกษ์ จากแผนที่ Google Map ด้านล่าง โดยวิ่งบนนถนนนครอินท์ เข้าสู่วงเวียนพระราม 5 เพื่อวิ่งต่อบนถนนราชพฤกษ์ จากนั้นใช้ทางกลับรถบริเวณคลองมหาสวัสดิ์เพื่อมายังโฮมเวิร์ค ราชพฤกษ์ โดยใช้เวลาเพียง 10-15 นาที

 

 

►จากโครงการไป เทสโก้ โลตัส นครอินทร์  (ประมาณ 10-15 นาที)

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

เทสโก้ โลตัส นครอินทร์ ไฮเปอร์มาร์เก็ตชื่อดังที่ทำการค้าปลีก โดยมีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อในหลายๆ หมวด ไม่ว่าจะเป็น อาหาร เสื้อผ้า เครื่องดื่ม เครื่องสำอาง และของใช้ส่วนตัวอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร ร้านกาแฟ และร้านค้าอื่นๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ซื้ออีกมากมาย

ผู้ซื้อสามารถเดินทางไปที่ เทสโก้โลตัสสาขานครอินทร์ได้ จาก Google Map ด้านล่าง โดยเดินทางบนถนนนครอินทร์มุ่งหน้าสะพานพระราม 5 จากนั้นเลี้ยวขวาบริเวณสี่แยกบางสีทองก็จะเข้าสู่ห้างได้ทันที โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 10-15 นาที

 

 

►จากโครงการไป เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต  (ประมาณ 10-15 นาที)

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยจำหน่ายสินค้าต่างๆ มากมาย โดยมีโซนห้างสรรพสินค้าได้แก่ ท็อปส์ มาร์เก็ต ฟู้ด แอนด์ ไวน์ นอกจากนี้ยังมีร้านค้าในหมวดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าแฟชั่น ร้านอาหาร เครื่องใช้ไฟฟ้า ร้านกาแฟ เป็นต้น 

นอกจากนี้ยังมีแหล่งบันเทิง เช่นโรงภาพยนต์ รวมถึงสถานที่ออกกำลังกาย ตบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืงที่รักสุขภาพ นอกจากนี้ในปี 61 กำลังจะเปิด IKEA ที่จำหน่ายสินค้าตกแต่งบ้านที่ได้รับความนิยมค่อนข้างสูง

สำหรับผู้ซื้อสามารถเดินทางไปยัง เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต ได้ตาม Google Map ด้านล่าง โดยเดินทางบนถนนนครอินทร์ตัดเข้าสู่ถนนกาญจนาภิเษกเพื่อไปเพื่อเข้าสู่เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต โดยใช้เวลาเพียง 10-15 นาทีเท่านั้น

 

 

►จากโครงการไป มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์  (ประมาณ 25-30 นาที)

พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ เป็นมหาวิทยาลัยเอกชนชั้นนำแห่งหนึ่งของประเทศ เป็นสถาบันการศึกษาในระดับอุดมศึกษา ให้การศึกษาในหลักสูตรทั้งภาษาไทยและภาษาต่างประเทศ นอกจากนี้ยังเป็นมหาวิทยาลัยที่มีสภาวะแวดล้อมสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของสถานศึกษาในประเทศไทย ภายใต้ปรัชญาการดำเนินงานที่ว่า "นักธุรกิจเป็นผู้สร้างชาติ"

สำหรับการเดินทางสามารถใช้แผนที่ Google Map ด้านล่างได้เลย สามารถส่งบุตรหลานของท่านไปเรียนได้ เนื่องจากเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศและเดินทางจากโคงการไปมหาวิทยาลัยได้สะดวก โดยใช้เวลาเพียง 25-30 นาที 

 

 

สรุปการรีวิวโครงการ พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

►ฟังก์ชั่นแบบบ้าน

     สำหรับฟังก์ชั่นแบบบ้านของโคงการ พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์ มีให้เลือก 2 แบบ ซึ่งมีการออกแบบและฟังก์ชั่นที่เหมือนกันแตกต่างกันเพียงแค่ขนาดพื้นที่ โดยออกแบบบนพื้นฐานของความเรียบง่าย จุดเด่นก็คือ มีความโปร่ง โล่ง ด้วยประตูบานใหญ่ และหน้าต่างบานใหญ่ Enlarge-High window เปิดรับแสงธรรมชาติ และเพิ่มความสวยงาม เพิ่มความสูงของชั้นบน เพื่อความโปร่ง คัดสรรวัสดุชั้นดี เทียบเท่าบ้านเดี่ยว จัดวางพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว และปรับเปลี่ยนได้ ซึ่งหมายความว่าไม่ว่าจะใช้บ้านเป็นที่อยู่อาศัยหรือปรับเปลี่ยนเป็นโฮมออฟฟิศก็สามารถทำได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้อยู่อาศัยครับ

 

►สิ่งอำนวยความสะดวก

     สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์ จะมีสวนสาธารณะภายในโครงการ โดยเป็นพื้นที่สีเขียวที่ช่วยเพิ่มออกซิเจนให้กับร่างกาย สามารถออกกำลังกายได้ทุกเช้าและช่วงเย็นหลังเลิกงาน โดยรองรับการออกกำลังกายด้วย Jogging Track เพื่อสุขภาพที่ดีของลูกบ้าน

     นอกจากนี้โครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกในเรื่องของความปลอดภัยภายในโครงการด้วยกล้องวงจรปิด CCTV บริเวณหน้าโครงการ พร้อม Security Guard ดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีประตูทางเข้าที่กว้างขวางระบบประตูล็อค 2 ชั้น เข้าออกโครงการด้วยระบบ Auto Access Card 

 

►การเดินทาง และทำเลที่ตั้ง

     สำหรับการเดินทางและทำเลที่ตั้งถือเป็นจุดเด่นที่สุดของโครงการพฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์ เนื่องจากเป็นทำเลทองของการเดินทางอย่างแท้จริง ตัวโครงการตั้งใกล้กับวงเวียนพระราม 5 เป็นจุดตัดกันระหว่างถนนนครอิทร์และถนนราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นทำเลที่กำลังได้รับการจับตามองโดยเฉพาะในภาคธุรกิจ SME เนื่องจากเดินทางสะดวกด้วยถนนหลายสาย เช่น ถนนกาญจนาภิเษก ถนนนครอินทร์ ถนนราชพฤกษ์ ใกล้ทางด่วนศรีรัช-วงแหวานรอบนอก และใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงรอบรับการเดินทางที่สะดวกสบายมากขึ้น 

     นอกจากนี้ทำเลที่ตั้งยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายรายล้อมโครงการไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า เช่น เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต เซ็นทรัลพลาซ่า รัตนาธิเบศร์ บิ๊กซีและThe Walk ราชพฤกษ์ ที่อยู่ห่างจากโครงการเพียง 4 กิโลเมตร พร้อมรายล้อมด้วยสถานพยาบาล และสถานศึกษาตั้งแต่ระดับอนุบาลไปจนถึงระดับอุดมศึกษา ต้องบอกว่าในเรื่องของทำเลแล้ว โครงการนี้เป็นต่อจริงๆ ซึ่งข้อดีของการอยู่ทำเลนี้ก็คือจะทำให้เราใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น พร้อมประหยัดเวลาในการเดินทาง มีเวลาในการพักผ่อนและมีเวลาให้กับครอบครัวมากขึ้นนั่นเอง

 

ภาพรวมโครงการ พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์

     โครงการ พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์ เหมาะอย่างยิ่งที่จะเข้าตอบโจทย์ชีวิตของผู้ประกอบการธุรกิจ SME หรือผู้คนยุคใหม่ที่กำลังอยากจะเริ่มต้นธุรกิจ รวมถึงกลุ่มคนทั่วไปเช่น พ่อค้า แม่ค้า มนุษย์เงินเดือน ที่ให้ความสนใจทำเลนครอินทร์-ราชพฤกษ์ ข้อดีในส่วนแรกก็คืออแบบบ้านมีความเรียบง่าย ไม่มีลวดลายซับซ้อน พร้อมทั้งการออกแบบตัวบ้านเพื่อให้สอดคล้องกับภูมิศาสตร์ของเมืองไทย ทั้งนี้โครงการยังเลือกใช้วัสดุคัดสรรค์อย่างดีเทียบเท่าบ้านเดี่ยว ส่วนฟังก์ชั่นการใช้งานก็สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย 

     ในส่วนของทำเลที่ตั้งเป็นต่อเรื่องการเดินทางโดยอยู่ใกล้ถนนเส้นหลักหลายสาย พร้อมทั้งใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้าทำให้เดินทางได้สะดวกทั้งระบบขนส่งมวลชนและรถยนต์ส่วนตัว อีกทั้งทำเลที่ตั้งยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นแหล่งช้อปปิ้ง สถานศึกษา สถานพยาบาล และสถานที่สำคัญอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งครงการก็สามารถตอบโจทย์กลุ่มคนที่ประกอบอาชีพตามสถานที่ดังกล่าวได้ เช่น พนักงานห้าง แม่ค้าในตลาด ครูอาจารย์ รวมถึงผู้ที่ทำงานในโรงพยาบาล

    อย่างที่กล่าวไปตอนต้นแล้วว่าทำเลราชพฤกษ์ มีอัตราการเจริญเติบโตทางด้านเศรษฐกิจดีในระดับต้นๆ ของประเทศ ผู้ประกอบการธุรกิจรายใหญ่และรายย่อยเริ่มเข้ามาลงทุนเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจค้าปลีก ค้าส่ง รวมถึงธุรกิจทางด้านบริการ ปัจจุบันนายทุนทางด้านอสังหาริมทรัพย์เริ่มเข้ามามีบทบาทในพื้นที่ ส่งผลให้ราคาที่ดินกำลังเพิ่มสูงขึ้นจากปีที่ผ่านมาและนี่คือเหตุผลทั้งหมดที่ว่าทำไมคุณถึงควรเป็นเจ้างของโครงการนี้ในราคาปัจจุบันเริ่มต้นเพียงแค่ 2.29 ล้านบาทเท่านั้น





พฤกษาวิลล์

Call Center 1739

www.pruksaville.pruksa.com
www.facebook.com/Pruksaville

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์
  • ที่ตั้ง : อำเภอบางกรวย, จังหวัดนนทบุรี
  • ประเภท : ทาวน์เฮ้าส์ และ ทาวน์โฮม
  • แบบบ้าน :
    • แบบ Shine (ไชน์) พื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม
    • หน้ากว้าง 5.7 เมตร 3 นอน 2 น้ำ 1 จอดรถ
    • แบบ Glory (กลอรี่) พื้นที่ใช้สอย 95 ตร.ม
    • หน้ากว้าง 5.7 เมตร 3 นอน 2 น้ำ 1 จอดรถ
  • จุดขาย :
    ทาวน์โฮม 2 ชั้น มีรูปแบบพื้นฐานเป็นงานออกแบบที่เรียบง่าย เน้นเส้นสายตกแต่งให้สวยงามขึ้น ด้วยระแนง เพิ่มความโปร่ง โล่ง ด้วยประตูบานใหญ่ และหน้าต่าง Enlarge-High window เปิดรับแสงธรรมชาติ และเพิ่มความสวยงาม เพิ่มความสูงของชั้นบน เพื่อความโปร่ง คัดสรรวัสดุชั้นดี เทียบเท่าบ้านเดี่ยว จัดวางพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว และปรับเปลี่ยนได้

    ทำเลและการเดินทางใกล้ถนนเส้นหลักหลายสายไม่ว่าจะเป็นถนนนครอินทร์ ถนนราชพฤกษ์ รองรับการเดินทางรอบกรุงเทพมหานครด้วยถนนกาญจนาภิเษก ทั้งนี้ยังใกล้จุดขึ้นทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอกที่ทำให้การเดินทางเข้าออกเมืองเป็นเรื่องง่าย ตอบโจทย์คนชอบเดินทางโดยระบบขนส่งมวลชนด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วง ทำใกล้ สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ ใช้เวลาเพียง 15 นาที

    เติมเต็มทุกความสะดวกสบายของชีวิตด้วยห้างสรรพสินค้าและไฮเปอร์มาร์เก็ตรอบโครงการ ตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ใกล้แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ชั้นนำ เช่น เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต เทสโก้โลตัส นครอินทร์ Thewalk และบิ๊กซีราชพฤกษ์ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สถานพยาบาลและสถานศึกษาอีกด้วย
  • ราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท
  • ฝ่ายขาย : 1739
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท

    จุดเด่นโครงการ :
    ทาวน์โฮม 2 ชั้น มีรูปแบบพื้นฐานเป็นงานออกแบบที่เรียบง่าย เน้นเส้นสายตกแต่งให้สวยงามขึ้น ด้วยระแนง เพิ่มความโปร่ง โล่ง ด้วยประตูบานใหญ่ และหน้าต่าง Enlarge-High window เปิดรับแสงธรรมชาติ และเพิ่มความสวยงาม เพิ่มความสูงของชั้นบน เพื่อความโปร่ง คัดสรรวัสดุชั้นดี เทียบเท่าบ้านเดี่ยว จัดวางพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว และปรับเปลี่ยนได้

    ทำเลและการเดินทางใกล้ถนนเส้นหลักหลายสายไม่ว่าจะเป็นถนนนครอินทร์ ถนนราชพฤกษ์ รองรับการเดินทางรอบกรุงเทพมหานครด้วยถนนกาญจนาภิเษก ทั้งนี้ยังใกล้จุดขึ้นทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอกที่ทำให้การเดินทางเข้าออกเมืองเป็นเรื่องง่าย ตอบโจทย์คนชอบเดินทางโดยระบบขนส่งมวลชนด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วง ทำใกล้ สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ ใช้เวลาเพียง 15 นาที

    เติมเต็มทุกความสะดวกสบายของชีวิตด้วยห้างสรรพสินค้าและไฮเปอร์มาร์เก็ตรอบโครงการ ตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ใกล้แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ชั้นนำ เช่น เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต เทสโก้โลตัส นครอินทร์ Thewalk และบิ๊กซีราชพฤกษ์ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สถานพยาบาลและสถานศึกษาอีกด้วย

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    1739

    ทาวน์โฮม 2 ชั้น ใกล้ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก และรถไฟฟ้าสายสีม่วง

    พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์ ทำเลวงเวียนพระราม 5 ใกล้ถนนนครอินทร์ ถนนราชพฤกษ์ และถนนกาญจนาภิเษก เดินทางสะดวกด้วยทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก รองรับการเดินทางเข้าออกเมืองสะดวกสบายอยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ ใช้เวลาเพียง 15 นาที ทั้งนี้ยังรายล้อมแหล่งช้อปปิ้งมากมายไม่ว่าจะเป็น The Walk และบิ๊กซีราชพฤกษ์ เทสโก้โลตัส นครอินทร์ รวมถึงเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต และเซ็นทรัลพลาซ่า รัตนาธิเบศร์

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll