รีวิวโครงการใหม่

ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.6 เมตร ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์มีถึง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้ตามใจชอบ รองรับพื้นที่การจอดรถได้ถึง 2-3 คัน ทำเลสะดวกใกล้แหล่งศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอล และแหล่งช็อปปิ้งมากมาย เช่น บิ๊กซีปทุมธานี โรบินสันศรีสมาน ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ไทวัสดุ ปทุมธานี ตลาดต้นไม้ ปทุมธานี และ เดอะทรี อเวนิ ที่ใช้เวลาเดินทางไม่ถึง 30 นาทีเท่านั้น การเดินเข้าเข้า-ออกเชื่อมต่อสู่เมืองหลวงได้สะดวกสบาย ใกล้ทางด่วนอุดรรัถยา และทางด่วนสายบางปะอิน-ปากเกร็ด เชื่อมต่อเส้นทางเข้าสู่ตัวเมืองนนทบุรี และแหล่งรวมธุรกิจมากมายในโซนรังสิต-ปทุมธานี

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ศุภลักษณ์ - ปทุมธานี (Supalak - Pathumthani)

ทาวน์โฮม 3 ชั้น ทำเลใกล้ทางด่วนบางปะอิน-ปากเกร็ด และฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

     ใครที่เริ่มต้นการทำธุรกิจ SMEs ก็คงจะต้องเริ่มต้นจากธุรกิจขนาดย่อมก่อน ผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลาง ขนาดเล็ก และขนาดใหญ่หลายราย เริ่มต้นธุรกิจจากเงินก้อนของตัวเอง... ไปจนถึงธุรกิจมีเงินทุนมาจากแหล่งกู้ยืมจากธนาคาร แหล่งเงินทุนอื่นๆ เพื่อมาดำเนินธุรกิจในเบื้องต้นไปจนถึงการเติบโตจนขยายกิจการได้ก็ตาม ซึ่งในการลุงทุนของธุรกิจ SMEs ก็มีหลายๆ ด้านไม่ว่าจะเป็นเกี่ยวกับสินค้าที่ต้องนำมาขาย วัสดุอุปกรณ์ในการทำงาน เครื่องมือที่จำเป็นในสำนักงาน หรือแม้แต่ สำนักงาน-โฮมออฟฟิศของธุรกิจก็เป็นสิ่งสำคัญ มีความจำเป็นอันดับแรกของการทำธุรกิจในยุคสมัยนี้

     วันนี้จึงจะพาไปชมทาวน์โฮม 3 ชั้น โครงการ ศุภลักษณ์ - ปทุมธานี เป็นอีกหนึ่งโครงการจาก ศุภลักษณ์ เพื่อใช้เป็นสำนักงาน-โฮมออฟฟิศของธรุกิจได้ ซึ่งตัวโครงการมีทำเลที่โดดเด่น ใจกลางเมืองปทุมธานีสะดวกทุกเรื่องของการเดินทางด้วยทำเลติดถนนใหญ่เดินทางสะดวก ทั้งรถส่วนตัว และขนส่งมวลชนเพราะมีรถประจำทางผ่านรองรับการเดินทางหลายสาย ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต บิ๊กซีปทุมธานี โรบินสันศรีสมาน ไทวัสดุ ปทุมธานี ตลาดต้นไม้ ปทุมธานี และ เดอะทรี อเวนิว ที่ใช้เวลาเดินทางไม่ถึง 30 นาทีเท่านั้น 

     สำหรับการรีวิวในครั้งนี้ เราได้ทำรีวิวกันแบบละเอียดรอบด้าน เช่น การใช้โดรนถ่ายภาพมุมสูง ขึ้นปฎิบัติภารกิจถ่ายภาพทางอากาศบริเวณโครงการ การรีวิวแบบบ้านตัวอย่างด้วยกล้องถ่ายภาพ มุมมองแบบ 360° พร้อมถึงอธิบายถึงจุดเด่นที่บ่งบอกถึงความเป็น ศุภลักษณ์ - ปทุมธานี ที่พร้อมจะเข้ามาตอบโจทย์วิถีชีวิตของทุกๆ ท่าน

     ก่อนที่จะไปชมรีวิวโครงการ ขอเกริ่นถึงรายละเอียดโครงการให้ทราบกันสักเล็กน้อย

 

รายละเอียดโครงการ

     โครงการ ศุภลักษณ์ ปทุมธานีทาวน์โฮม 3 ชั้นหน้ากว้าง ที่มีจุดเด่นคือความพื้นที่กว้างทั้งภายในและภายนอก ฟังก์ชั่นของตัวบ้านตอบโจทย์ทุกการใช้งาน พร้อมทั้งมีการออกแบบให้ดูโปร่ง โล่ง สบาย ทำให้รู้สึกไม่อึดอัด ทำให้ทุกวันที่อยู่บ้านเป็นวันพักผ่อนอย่างแท้จริง ลักษณะเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 190 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และรองรับพื้นที่การจอดรถได้ถึง 2-3 คัน พื้นที่ส่วนกลางเป็นที่สีเขียวรอบโครงการให้ความเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง รองรับการพักผ่อนและวันหยุดที่แสนอบอุ่น

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

    สำหรับทำเลเมืองปทุมธานีถือเป็นเป็นทำเลที่สถิติการเติบโตทางด้านเศรษฐกิจสูง ซึ่งตรงนี้เป็นข้อบ่งบอกว่าทำไมผู้คนถึงให้ความสนใจ ศุภลักษณ์ - ปทุมธานี สำหรับความเป็นทาวน์โฮมในพื้นที่เมืองปทุมธานี ซึ่งในปัจจุบัน ศุภลักษณ์ - ปทุมธานี กำลังทำการขยายพื้นที่ทั้งการสร้างทาวน์โฮมใหม่ รวมถึงอาคารพาณิชย์บริเวณหน้าโครงการ เพื่อรองรับการเติบโตของเศรษฐกิจในอนาคต

    การเดินทางเชื่อมต่อสู่เมืองหลวงได้สะดวกสบาย ทำเลที่ตั้งติดถนนใหญ่ ติดถนนปทุมบางคูวัด ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 307 สายแยกสวนสมเด็จ–แยกปทุมวิไล บางครั้งเรียกว่า ถนนนนทบุรี–ปทุมธานี, ถนนกรุงเทพฯ–ปทุมธานี และ ถนนปทุมธานีสายนอก เป็นเส้นทางที่ต่อมาจากถนนศรีสมานที่แยกสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ (จุดตัดกับถนนติวานนท์) ข้ามสะพานนนทบุรี เลี้ยวขวาที่แยกบางคูวัด มุ่งสู่ตัวจังหวัดปทุมธานี ไปบรรจบถนนปทุมสัมพันธ์และถนนปทุมลาดหลุมแก้วที่แยกปทุมวิไล รวมระยะทางประมาณ 10.8 กิโลเมตร 

    เชื่อมต่อเข้าสู่ตัวเมืองได้อย่างรวดเร็วใกล้ทางด่วนอุดรรัถยา และทางด่วนสายบางปะอิน-ปากเกร็ด เชื่อมต่อเส้นทางเข้าสู่ตัวเมืองนนทบุรี และแหล่งรวมธุรกิจมากมายในโซนรังสิต-ปทุมธานี เป็นทำเลเหมาะกับธุรกิจขนาดกลาง ขนาดย่อม SMEs ที่กำลังเติบโต หรือแม้แต่ธุรกิจการขนส่งสินค้าทางเครื่องบินต่างๆ เพราะใกล้กับท่าอากาศยานดอนเมือง ที่ใช้เวลาการเดินทางเพียงแค่ 30 นาที

 

ราคาเริ่มต้น  2.89  ล้านบาท

แบบบ้านโครงการ 

แบบบ้านของโครงการ ศุภลักษณ์ - ปทุมธานี มี 1 แบบ ดังนี้

ดูรีวิวบ้านตัวอย่าง  |  ดูบ้านตัวอย่างมุมมอง 360°

แบบบ้าน ศุภลักษณ์ - ปทุมธานี

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลนโครงการ ศุภลักษณ์ - ปทุมธานี

ทาวน์โฮม-โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 190 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และรองรับพื้นที่การจอดรถได้ถึง 2 คัน

 

แผนที่โครงการ

แผนที่ ศุภลักษณ์ - ปทุมธานี

คลิกเพื่อดูแผนที่ใหญ่โครงการ ศุภลักษณ์ - ปทุมธานี

 

แนะนำเส้นทาง ที่สามารถใช้เดินทางไปโครงการ

►เส้นทางที่มาจากถนนกาญจนาภิเษก เชื่อมมาจากวงแหวนรอบนอกกรุงเทพฯ

แผนที่ Google Map แสดงเส้นทางเชื่อมมาจากถนนวงแหวนรอบนอกกรุงเทพฯได้ เมื่อเข้าสูถนนกาญจนาภิเษก ตัดเข้าถนนสะพานนนทบุรี - บางบัวทอง (ถนน 345) และเลี้ยวซ้าย เข้าสู่ถนนปทุมบางคูวัด (ถนน 307)

 

►เส้นทางที่มาจากทางด่วนสายบางปะอิน-ปากเกร็ด

แผนที่ Google Map แสดงเส้นทางที่เชื่อมมาจาก ทางด่วนสายบางปะอิน-ปากเกร็ด โดยใช้ทางออก 2-15 ไปทาง เชียงราก-ม. ธรรมศาสตร์(ศูนย์รังสิต) เข้าสู่ถนนทางคู่ขนาน ถนนปทุมธานี - บางปะหัน (ถนน 347) ตัดเข้าสู่ถนน รังสิต-ปทุมธานี (ถนน 346) ตัดเข้าสู่ถนนปทุมบางคูวัด (ถนน 307)

 

►เส้นทางที่มาจากทางถนนติวานนท์ (ถนน 306)

แผนที่ Google Map แสดงเส้นทางจากถนนติวานนท์ (ถนน 306) ขับตรงไปเชื่อมกับถนนถนนรังสิต-ปทุมธานี (ถนน 346) ชิดซ้าย เพื่อวิ่งต่อไปยังถนนหมายเลข 3111 ที่ทางแยกปทุมวิไล เบี่ยงซ้ายเล็กน้อยไปยัง ถนนปทุมบางคูวัด (ถนน 307)

 

►เส้นทางที่มาจากสนามบินดอนเมือง โดยไม่ใช้ทางด่วน

แผนที่ Google Map แสดงเส้นทางออกจากสนามบินเข้าถนน วิภาวดีรังสิต กลับรถไปที่ทางคู่ขนานถนนวิภาวดีรังสิต และเลี้ยวขวา เข้าสู่ ถนนเชิดวุฒากาศ เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ถนนสรงประภา มุ่งหน้าไปยัง ถนนศรีสมาน และเลี้ยวขวาไปทาง ถนนหมายเลข 307

 

รีวิวการเดินทางไปยังโครงการ  

สำหรับรีวิวการเดินทางในวันนี้เราจะเริ่มกันที่ถนนศรีสมานมุ่งหน้าไปทางถนนติวานนท์
(แยกสวนสมเด็จ) เพื่อมุ่งหน้าไปยังโครงการนะครับ

♦ เดินทางมาจากถนนแจ้งวัฒนะ

     สำหรับคนที่มาทางถนนแจ้งวัฒนะ สามารถตัดเข้าคลองปะปาแล้วมาทะลุถนนศรีสมานเพื่อไปยังโครงการได้นะครับ

♦ เดินทางมาจากถนนวิภาวดีรังสิต

     สำหรับคนที่มาจากทางถนนวิภาวดีรังสิต สามารถตัดเข้าถนนสรงประภาแล้วขับตรงมายังถนนศรีสมานได้เช่นกัน

 

แผนที่ Google Map สำหรับการเดินทางไปยังโครงการ โดยเริ่มจากถนนศรีสมาน สำหรับผู้ที่เดินทางมาจากวิภาวดีรังสิต แจ้งวัฒนะ รวมถึงใช้ทางด่วน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมการเดินทางได้ที่ด้านบนครับ

 

จุดเริ่มต้นการเดินทางไปยังโครงการในครั้งนี้ เราใช้ถนนศรีสมานเป็นจุดเริ่มต้นนะครับ ลูกค้าที่มาจากถนนแจ้งวัฒนะ มาจากทางพิเศษอุดรรัถยา รวมถึงลูกค้าที่มาจากฝั่งดอนเมือง ถ้าขับตามคำแนะนำด้านบนจะมาเริ่มต้นที่จุดนี้เหมือนกันนะครับ จุดนี้ให้ขับตรงไปทางถนนติวานนท์ มุ่งหน้าแยกสวนสมเด็จนะครับ

 

ตรงนี้จะเป็นทางขึ้นทางด่วนบริเวณถนนศรีสมานนะครับ จุดนี้ให้เราขับตรงต่อไป

 

เมื่อขับตรงมาแล้ว จุดสังเกตสำคัญบนถนนศรีสมานก็คือ โรบินสันศรีสมาน ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับผู้คนในละแวกนี้ ซึ่งจริงๆ แล้วก็อยู่ไม่ไกลจากโครงการสักเท่าไหร่

 

เมื่อขับเลยโรบินสันศรีสมานมา จะพบกับโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ (หอวัง นนทบุรี) ให้เราใช้ช่องทางขวาขับตรงต่อไปครับ

 

ขับตามป้ายบอกทาง บางบัวทอง - ปทุมธานี โดยมุ่งหน้าขึ้นสะพานข้ามแยกสวนสมเด็จ

 

ตรงนี้ให้ขับขึ้นสะพานข้ามแยกสวนสมเด็จเพื่อมุ่งหน้าไปปทุมธานีนะครับ

 

เมื่อขับขึ้นสะพานข้ามแยกสวนสมเด็จมาแล้ว จะเข้าสู่ถนนสะพานนนทบุรี-บางบัวทอง(307) ให้ขับตามป้ายบางบัวทอง - ปทุมธานีต่อไป

 

ขับมาสักพักจะพบกับสะพานนนทบุรี ให้ขับขึ้นสะพานมุ่งหน้าไปยังโครงการนะครับ

 

เมื่อลงสะพานมาแล้วจะเจอกับป้ายบอกทาง บางบัวทอง - ปทุมธานีอีกครั้ง ให้ขับตามป้ายต่อไป

 

เราจะใช้ระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตรบนถนนสะพานนนทบุรี - บางบัวทอง เพื่่อมุ่งไปยังแยกบางคูวัด จุดสังเกตก็คือบริเวณถนนจะมีหมายเลขถนนบอกทางอย่างสม่ำเสมอ คือหมายเลข 307

 

เมื่อใกล้จะเข้าสู่แยกบางคูวัด จะมีป้ายบอกทางปทุมธานี ให้ใช้ 2 เลนขวาขับตามป้ายทุมธานี ซึ่งจะเป็นทางบังคับเลี้ยวขวา

 

2 เลนขวาจะเป็นทางบังคับเลี้ยวขวานะครับ ให้เราใช้ 2 เลนขวาต่อไป 

 

เมื่อขับพ้นแยกบางคูวัดมาแล้ว ให้ขับตรงต่อไป โดยจะเป็นทางที่มุ่งหน้าสู่แยกปทุมวิลัย สังเกตป้ายบอกทางศาลากลางจังหวัดปทุมธานีนะครับ

 

เมื่อขับตรงมาสักพัก จุดสังเกตที่สำคัญก็คือเราจะต้องขับผ่านไทวัสดุ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากโครงการ สามารถมาหาซื้อของไปตกแต่งบ้านที่ไทวัสดุได้นะครับ

 

ระหว่างทางที่ขับไปยังโครงการจะพบกับอาคารพาณิชย์ที่ทำการค้า รวมถึงห้าง ร้าน ธนาคารมากมาย ซึงเป็นจุดหนึี่งที่ยืนยันว่าบริเวณโครงการนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

 

อีกหนึี่งจุดสังเกตคือเราจะต้องผ่านสัญญาณจราจรบริเวณเชฟโรเล็ตปทุมธานี จากนั้นให้ขับตรงต่อไปนะครับ

 

ขับมาสักพักจะเจอห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี นั่นหมายความว่า เรากำลังจะถึงโครงการกันแล้วนะครับ ให้ขับตรงต่อไป

 

เมื่อขับผ่านบิ๊กซีมาแล้ว จะพบกับป้ายโปรโมชั่นทาวน์โฮมทางด้านซ้ายมือ นั่นคือป้ายโฆษณาของทางโครงการนั่นเอง ให้ขับชิดซ้ายไปอยู่เลนซ้ายสุดเพื่อเตรียมเลี้ยวเข้าโครงการ

 

เมื่ออยู่เลนซ้ายสุดก็จะพบกับทางเลี้ยวเข้าโครงการแล้วนะครับ สามารถเลี้ยวซ้ายเข้าไปยังโครงการได้เลย

 

จุดนี้จะเป็นบริเวณทางเข้าโครงการนะครับ ส่วนสำนักงานขายจะอยู่บริเวณขวามือ สามารถจอดรถบริเวณสำนักงานขายเพื่อติดต่อเยี่ยมชมโครงการได้ครับ

 

รีวิวภายในบ้านตัวอย่าง  มุมมองแบบ   360º

สำหรับการรีวิวในครั้งนี้ เราได้ทำรีวิวกันแบบละเอียด โดยที่ทีมงานเลือกใช้กล้องติดอุปกรณ์พิเศษถ่ายภาพ มุมมมองแบบ 360° เพื่อเพิ่มตัวเลือกให้กับผู้ที่สนใจได้ลองใช้งานเดินสำรวจมุม และโซนต่างๆภายในบ้านได้แบบเจาะลึกมากขึ้น มุมมองที่เป็นมุมระดับสายตาจึงทำให้เกิดความสใจริงมากที่สุด เพราะทีมงานเลือกใช้กล้องเพียงติดอุปกรณ์เพียงตัวเดียวในการถ่ายภาพ จึงทำให้ได้ภาพที่มีขนาดเท่ากันทุกมุมมอง ลองกดเข้าไปดูกันได้เลยครับ

คลิกที่รูปภาพที่มีปุ่ม Play! ก็ดูได้แบบไม่มีสดุดจริงๆครับ

 

 

รีวิวบ้านตัวอย่างโครงการ

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

ศุภลักษณ์ - ปทุมธานี ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง5.6 เมตร ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถพื้นที่ใช้สอย 190 ตารางเมตร การออกแบบตัวทาวน์โฮมจะมีความเป็นโมเดิร์น ด้วยการออกแบบรูปทรงและการใช้โทนสีอ่อนสลับกับเข้มในการเล่นสีสัน โดยเลือกใช้สี 3 เฉดสี คือ สีเทาอ่อน สีขาว และใช้สีน้ำตาลแดง ตัดลายเพิ่มมิติให้กับตัวบ้านดูทันสมัยมากขึ้น

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

สำหรับกระจกบริเวณหน้าต่าง และระเบียงทางโครงการใช้กระจกตัดแสงที่ช่วยกรองความร้อนไม่ให้เข้าไปในตัวบ้าน โดยมีกระจกตัดแสงทุกห้องตั้งแต่ชั้น1 บริเวณโซนรับแขก และชั้น2-3 ส่วนระเบียงจะอยู่ทุกห้องจะมีขนาดที่แตกต่างกันตามขนาดพื้นที่ห้อง หน้าต่างเลือกใช้เป็นแนวตั้งกรอบอลูมิเนียมสีดำ หน้าต่างมีรูปแบบการใช้งานเป็นบานเลื่อนทั้งหมด ประตูทางเข้าตัวบ้านจะอยู่ตรงกลางเป็นบานเปิดบานเดียว วัสดุที่ใช้เป็นประตูไม้สังเคราะห์ WPC (Wood-Plastic Composite) และข้างๆกันเป็นประตูห้องเก็บของ

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

อีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการคือมีห้องเก็บของบริเวณข้างบ้านที่ใหญ่มากๆ สามารถเก็บอุปกรณ์แต่งสวน อุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องมือช่าง และอุปกรณ์อื่นๆที่จำเป็น หรือถ้าใครมีรถมอเตอร์ไซค์หรือจักรยานสามารถนำเข้ามาจอดได้แบบสบายๆ เลยครับ

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

สำหรับบริเวณหน้าบ้านรองรับการจอดรถได้ถึง 2 คัน ประตูหน้าบ้านนั้นจะเป็นแบบบานพับ 4 ตอน รองรับการเข้าออกของรถยนต์ได้เต็มที่ ไม่ต้องกังวัลว่าจะเข้าออกยาก โดยเฉพาะคุณผู้หญิงไม่ว่าจะถอยเข้าถอยออกก็กลายเป็นเรื่องง่ายโดยทันที 

พื้นที่จอดรถหน้าบ้านมีลงเสาเข็ม พร้อมเทพื้นคอนกรีตเสริมเหล็ก และฉาบผิวเรียบมาให้เรียบร้อยพร้อมใช้งาน หรือจะปูพื้นกระเบื้องโรงจอดเพิ่มความสวยงามก็ทำได้เลย

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

โครงการนี้มีความพิเศษ คือ สายไฟหลักของบ้าน ทางโครงการได้ออกแบบให้ดูสวยงาม  แบบฝั่งสายไฟลงใต้ดิน จึงทำให้รอบๆบริเวณบ้านดูโล่งสบายตา ดูเป็นระเบียบสวยงามมากกว่าแบบที่ไม่ฝั่งลงใต้ดิน

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

บริเวณด้านหน้าประตูทางเข้าบ้านจะมีพื้นต่างระดับ เป็นเฉลียงเล็กๆ ที่สูงกว่าพื้นโรงจอดอยู่เล็กน้อยมีปูพื้นกระเบื้องสีน้ำตาลอ่อน มีการเล่นสีของผนังภายนอกให้ดูแปลกตาด้วยการใช้สีน้ำตาลแดงทางบริเวณด้านข้างของผนังทั้ง 2 ด้านทำให้ช่องทางเข้าของตัวบ้านดูมีมิติที่ลงตัวอย่างมาก

ผู้เขียนแนะนำเพิ่มเติมคือพื้นที่บริเวณด้านหน้าทางเข้าบ้านจะเป็นโถงที่อยู่ใต้เพดาน ทำให้เกิดเป็นพื้นที่บังแดดได้เป็นอย่างดี เหมาะมากกับการทำสวนเล็กได้อย่างดี ทำสวนเล็กๆให้พอดีกับแนวกำแพง ก็จะทำให้มีพื้นที่เหลือๆไว้จอดรถได้พอดี ใครที่ยังไม่มีไอเดียทำสวนเล็กหน้าบ้านลองดูบทความนี้ ใช้เป็นแนวทางในการทำได้ครับ >> ไอเดียจัดสวนหน้าบ้าน ใช้อิฐบล็อกวางง่ายๆ สำหรับบ้านที่มีพื้นที่จำกัด

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

จุดแรกที่เข้ามาในบ้านจะเห็นได้ถึงความ โปร่ง โล่ง สบาย ด้วยตัวบ้านที่มีความลึกถึง 16.5 เมตร ทำให้ได้พื้นที่กว้างมาก สำหรับการจัดวางและการตกแต่งบ้านตัวอย่างจะเริ่มจากห้องรับแขกบริเวณหน้าประตูทางเข้า ส่วนลึกเข้าไปก็จะเป็นรับประทานอาหาร โซนครัว รวมถึงห้องน้ำชั้น1 รวมไปถึงพื้นที่หลังบ้าน

 

เริ่มกันที่บริเวณโซนรับแขกก่อนนะครับ โดยโซนรับแขกจะมีหน้าต่างบานใหญ่รับแสงเข้ามาบริเวณโซนด้วย เวลากลางวันสามารถนั่งพักผ่อนโดยไม่ต้องเปิดไฟก็ได้ครับ เพียงปิดม่านบางๆ แสงก็จะเข้ามาส่องสว่างบริเวณโซนรับแขกให้ โดยปราศจากความร้อนเพราะกระจกแบบพิเศษที่ทางโครงการติดตั้ง

สำหรับการตกแต่งทางโครงการจัดวางโซฟาไว้ตรงกลาง พร้อมโต๊ะกลางตรงนี้จะใช้รับแขกที่มาเยี่ยมเยียนหรือใช้เป็นพื้นที่การพักผ่อนในวันหยุดของผู้ซื้อ บริเวณหน้าต่างมีการใช้พื้นที่ว่างให้เป็นประโยชน์โดยการ Bulit-in พื้นที่นั่งขึ้นมาแล้วใช้เบาะนั่งสำเร็จรูปมาวางอีกครั้งหนึ่ง นับว่าเป็นไอเดียที่ดีมากๆ เลยนะครับ ดีกว่าปล่อยให้พื้นที่ว่างไปเปล่าๆ เนื่องจากโซนนี้ได้พื้นที่ค่อนข้างกว้างอย่างมาก

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

สำหรับการตกแต่งผนัง บ้านตัวอย่างติดเป็นกรอปรูปไว้ 2 จุด ซึ่งเป็นไอเดียที่ดีเพราะจะไม่ทำให้ดูเกะกะสายตาจนเกินไป ส่วนรูปที่ใช้ผู้ซื้อสามารถเลือกภาพได้ตามใจชอบได้เลยครับ ไม่ว่าจะเป็นภาพวิว ภาพการ์ตูน ภาพทีมฟุตบอล รวมไปถึงภาพครอบครัวของผู้ซื้อเอง

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

บริเวณตรงข้ามกันจะเป็น Bulit-in ชั้นวางทีวี ซึ่งโครงการ Bulit-in โดยใช้พื้นที่ของผนังทั้งหมด ทำให้ได้ชั้นวางทีวีขนาดใหญ่ ซึ่งตรงนี้ผมก็ขอยืนยันว่าเป็นไอเดียที่ดีอีกเช่นกัน เพราะถ้าหากใช้พื้นที่ไม่เต็มสัดส่วนการปล่อยว่างไว้ก็เท่ากับเปล่าประโยชน์ ดังนั้นเมื่อใช้พื้นที่ครบถ้วนทุกสัดส่วน จึงได้ชั้นวางทีวีขนาดใหญ่ พร้อมช่องเก็บของ และวางของตกแต่งอีกเพียบเลยครับ 

สำหรับช่องเก็บของจะมีทั้งช่องแบบปิด และช่องแบบเปิด ช่องแบบปิดแนะนำให้เก็บของที่เป็นของใช้ ส่วนช่องแบบเปิดแนะนำให้วางของตกแต่ง เช่นแจกัน หรือโมเดลการ์ตูนเป็นต้น

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

สำหรับ Bulit-in ชั้นวางทีวี ทางโครงการได้นำเอากล่องควบคุมระบบไฟฟ้าภายในบ้าน ซ่อนไว้ในช่อง Bulit-in ชั้นวางทีวีด้วย ซึ่งนับว่าเป็นไอเดียที่ดี ซึ่งนอกจากจะติดตั้งกล่องควบคุมระบบไฟฟ้าแล้ว บริเวณนี้ยังสามารถใช้ติดตั้งเร้าเตอร์อินเตอร์เน็ตได้ โดยการติดอินเตอร์เน็ตในห้องรับแขกนับว่าจะได้ประโยชน์พอสมควร นอกจากจะสามารถใช้งานได้เองแล้ว เวลามีแขกมาเยี่ยมเยือนก็สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้เช่นกัน

สำหรับใครยังไม่มีไอเดีย หรือความรู้ในการติดตั้ง Wifi สามารถหาความรู้เพิ่มเติมโดยการอ่านบทความเรื่อง ติดเร้าเตอร์ในบ้านวางตรงไหน สัญญาณ WiFi แรงส์สุด!! ลองอ่านใช้เป็นแนวทางได้ คลิกอ่านที่นี่ »

หากว่าใครที่ติดตั้งแล้วแต่สัญญาณ wifi ยังไม่แรงพอ สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้จากบทความเรื่อง เทคนิคช่วยเพิ่มความแรงให้กับ "WiFi" ง่ายๆ ที่สามารถทำได้เอง คลิกอ่านที่นี่ »

 

ถัดมาจะขอพูดถึงโซนครัวและโซนรับประทานอาหารกันบ้างนะครับ สำหรับโซนรับประทานอาหารจะอยู่บริเวณพื้นที่เดียวกันนะครับ การตกแต่งลักษณะนี้ในความเป็นจริงจะทำไม่ได้นะครับ แคบมากเกินไปโครงการเพียงต้องการทำให้ดูเป็นตัวอย่างในการจัดวางเท่านั้น ส่วนการตกแต่งจริงๆ ก็อาจจะต้องทำครัวไว้ด้านนอกหลังบ้านแทน 

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

โซนครัวออกแบบ Bulit-in เคาน์เตอร์ครัวเป็นรูปตัว แอล(L) และตู้เก็บของในครัวติดผนังทั้งหมดเข้ากับมุมของบ้าน ทำให้ได้พื้นที่จริงและใช้ประโยชน์ได้ดี ด้านหลังบ้านจะมีประตูบานเลื่อนบานใหญ่เปิดเข้าออกหลังบ้าน หลายๆท่านอาจจะต่อเติมด้านหลังบ้านให้เป็นห้องครัวใหญ่แทน ก่อผนังทำเป็นครัวแบบปิด ทำได้ทั้งแบบครัวไทย หรือครัวนอกก็ได้เช่นกัน

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

โซนรับประทานอาหารในการตกแต่งจะใช้โต๊ะอาหารเป็นโต๊ะกลมเพื่อให้เข้ากับพื้นที่และดูไม่เกะกะจนเกินไป ทั้งนี้ผู้ซื้อสามารถปรับเปลี่ยนการจัดวางและออกแบบใหม่ได้เช่นกัน หรือถ้าใช้ไอเดียแบบบ้านตัวอย่างสามารถเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ตัวผู้ซื้อเองเช่น โต๊ะกลมแบบหมุมได้แบบที่ร้านอาหารหลายร้านเลือกใช้กัน ส่วนการตกแต่งเพิ่มเติมก็จะมีโคมไฟประดับเพิ่มความสวยงามซึ่งนับว่าเป็นไอเดียที่น่าสนใจเช่นกัน

สำหรับพื้นที่ด้านหลังบ้านจะเป็นพื้นที่กว้างถ้าใครอยากแยกโซนรับประทานอาหารกับโซนครัว สามารถต่อเติมครัวที่โซนหลังบ้านได้ครับ โดยใช้ไอเดียจากบทความเรื่อง ต่อเติมครัวด้านหลังทาวน์เฮ้าส์ มีเคาน์เตอร์ครัวสวยๆ พร้อมบาร์นั่งชิล คลิกอ่านที่นี่ »

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

ห้องครัว ถือได้ว่าเป็นห้องที่ถูกใช้งานมากที่สุดห้องหนึ่งในบ้าน ฉะนั้นรูปแบบของห้องครัวก็ถือเป็นสิ่งจำเป็น ที่จะสร้างความสุขให้กับสมาชิกทุกคนในบ้านด้วยเช่นเดียวกัน ดังนั้นการจัดแต่งห้องครัวจึงต้องคำนึงถึง ขนาดพื้นที่ ประโยชน์ใช้สอย ขอบเขตการใช้งาน รวมไปถึงความชอบของเจ้าของบ้าน และรูปแบบของบ้านด้วย สำหรับการตกแต่งห้องครัวมีหลายรูปแบบ เช่น ห้องครัวไทย, ห้องครัวสมัยใหม่ หรือครัวนอก และชุดห้องครัวกึ่งสำเร็จรูป หรือชุดห้องครัวสำเร็จรูป ลองเลือกก่อนตัดสินใจต่อเติมครับ

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

มาดูในส่วนของห้องน้ำชั้น1 กันบ้างนะครับ โดยห้องน้ำชั้น1 จะอยู่ใกล้ๆบริเวณทางออกหลังบ้าน สำหรับห้องน้ำชั้น 1 จะรวมทั้งโซนเปียกและโซนแห้งไม่มีการแยกโซน สำหรับการตกแต่งใช้กระเบื้องโทนสีอ่อนและสีเข้มตัดกันให้ดูมีมนต์เสน่ห์ มีหน้าต่างบานกระทุ้งสามารถรับแสงและระบายกลิ่นได้เป็นอย่างดี ส่วนอ่างล้างหน้า และโถสุขภัณฑ์ทางโครงการเลือกใช้ Cotto ครับ

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

บันไดทางขึ้นชั้น2 จะอยู่ติดกับห้องน้ำชั้น1 บันไดทางขึ้นจะแบ่งเป็นจุดพัก 3 ช่วง มีราวจับเริ่มตั้งแต่ขั้นแรกไปถึงขั้นสุดท้าย ขั้นบันไดลูกนอนจะเป็นไม้บันไดสังเคราะห์สำเร็จรูป ความกว้างของช่วงบันไดจะกว้างประมาณ 1.10 เมตร ค่อนข้างกว้างมากเลยทีเดียวทำไห้ไม่อืดอัดเวลาเดินขึ้น-ลง

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

บริเวณโถงบันได จะไม่มีช่องแสงควรติดไฟประดับเพิ่มความสว่างให้กับโถงโถงบันได พื้นที่ผนังของโถงบันไดมีความสูงโปร่ง โล่งสบายตา ด้วยความที่สูงโปร่งมากทำให้มีพื้นที่ของผนังเหลือเยอะมาก จึงสามารถนำรูปภาพต่างๆ มาตกแต่งเพิ่มความสวยงามได้

หากว่าใครที่ยังไม่มีไอเดียในการตกแต่งผนัง แนะนำให้ลองอ่านเพื่อใช้เป็นไดเดียเก๋ๆได้
คลิกอ่านบทความนี้ >> วิธีการวางเลเอาท์กรอบรูปติดผนัง ให้ดูดีมีงานศิลป์ 

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

เมื่อขึ้นมาที่ชั้น2 จะพบกับโถงชั้น2 โดยที่พื้นชั้นนี้ทั้งหมดใช้เป็นพื้นไม้ลามิเนต ชั้น2 จะประกอบด้วย 2 ห้องนอน กับอีก 1 ห้องน้ำตรงกลาง

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

สำหรับชั้น2 บริเวณโถงบ้านตัว มีการ Bulit-in บริเวณโถงเพื่อเป็นการใช้พื้นที่เปล่าให้เป็นประโยชน์ ซึ่งไอเดียนี้จะทำให้ผู้ซื้อได้ชั้นวางของเพิ่มมา ซึ่งมีทั้งลิ้นชักใส่ของ ตู้เก็บของด้านบน และชั้นวางของตกแต่ง ซึ่ง Bulit-in ดังกล่าวจะอยู่บริเวณทางขึ้นชั้น3 นะครับ ตรงนี้สามารถติดตั้งระบบอินเตอร์เน็ตได้เพราะอยู่ตรงกลางบ้าน ติดตั้งบริเวณนี้จะใช้ได้ทั้งชั้น1 และชั้น2 เลยทีเดียว

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

ชั้น2 เริ่มกันที่ห้องแรกกันเลยครับ โครงการนี้ตกแต่งให้เป็นห้องทำงานส่วนตัว ที่มีพร้อมกับโซนรับแขกในห้องทำงาน การตกแต่งก็เน้นความสบายตาทำให้ดูเป็นห้องทำงานในแบบส่วนตัว มีการเลือกทำเป็นฉาก Partition ด้วยการ Bulit-in ติดผนังของตัวห้อง เพื่อแยกโซนห้องออกเป็น 2 โซนแยกกันอย่างชัดเจน ในการตกแต่งให้เป็นห้องทำงานควรเลือกใช้ฉากกั้นห้อง partition ไม่ควรกั้นผนังทึบ เพราะจะยิ่งทำให้บ้านดูแคบลงไปอีก

หากต้องการแบ่งพื้นที่ใช้งานภายในห้อง ควรจัดให้ดูโปร่ง สบาย โดยอาจใช้ชั้นวางของแบบโปร่งในการกั้นแบ่งพื้นที่ และการใช้ตู้ หรือชั้นโปร่ง ในการกั้นแบ่งพื้นที่แบบนี้ยังเป็นอีกวิธีหนึ่ง ที่จะช่วยเพิ่มพื้นที่เก็บของภายในบ้านได้อีกด้วย 

 

มาดูห้องทำงานกันบ้างนะครับ เริ่มจากโซนนั่งเล่น บริเวณห้องทำงาน สำหรับพื้นที่ดังกล่าวทางโครงการจัดเป็นโซนนั่งเล่นและโซนทำงาน ทางโครงการจัดวางพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนคล้ายๆ กับโซนรับแขก ส่วนการตกแต่งมีการใช้ภาพขนาดเล็กๆ ตกแต่งที่ผนัง โดยใช้เป็นโทนสีอ่อน สำหรับใครที่ชอบความเป็นสีสันสามารถเลือกใช้เป็นโทนภาพที่มีสีสันมากกว่านี้ได้ครับ 

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

โซนทำงานมี Bulit-in ตู้เก็บของ ชั้นวาง และโต๊ะทำงานที่มีฟังก์ชั่นตอบโจทย์การใช้งานได้ครบ เรียกว่าเป็นไอเดียที่ดีอีกไอเดียหนึ่งเลยครับ โดยเฉพาะคนทำงานก็จะมีโต๊ะทำงานส่วนตัวที่บ้านน่าจะตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ดี แต่ถ้าเลือกใช้เป็นเฟอร์แบบลอยตัว ซื้อมาติดตั้งก็จะทำให้ห้องมีพื้นที่ที่อิสระ สามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆได้อย่างลงตัว 

เพิ่มเติมในเรื่องของการจัดโต๊ะทำงาน การจัดโต๊ะทำงานยุคสมัยนี้ก็นิยมจัดกันให้ตรงกับหลักของฮวงจุ้ย เพื่อโชคลาภ วาสนา หรือความสำเร็จเจริญก้าวหน้าในกิจการของตนเอง การจัดโต๊ะทำงานให้ตรงตามหลักฮวงจุ้ยนั้นถ้าใครยังไม่มีข้อมูลก็ลองมาอ่านบทความนี้ได้ครับ 12 ทริคจัดโต๊ะทำงานให้ถูกหลักฮวงจุ้ย ให้เช้าวันทำงานมีแต่สิ่งดีๆ ใช้เป็นแนวทางในการจัดโต๊ะทำงานให้ตรงตามหลักฮวงจุ้ยได้ครับ

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

พื้นที่ของโซนทำงานจะมีความกว้างกว่าโซนนั่งเล่นนะครับ มีส่วนเว้าออกไปดังรูป สำหรับพื้นที่ที่เหลือตรงนี้ผู้ซื้อสามารถนำเฟอร์นิเจอร์มาวางได้เพื่อไม่ให้ดูโล่งจนเกินไป

สำหรับการตกแต่งห้องนี้ตามแบบบ้านตัวอย่าง เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กที่ไม่จำเป็นต้องใช้พื้นที่นี้เป็นห้องนอน แต่สำหรับหรับครอบครัวใหญ่ก็แนะนำให้ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นใช้เป็นห้องนอนได้นั่นก็คือใช้โซนนั่งเล่นเป็นโซนนอน และใช้โซนทำงานเป็นโซนแต่งตัว ก็นับว่าลงตัวเช่นกัน ซึ่งสิ่งนี้ถือเป็นข้อดีของโครงการเพราะสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้ตามใจให้ตอบโจทย์กับผู้ซื้อ เพราะแต่ละห้องสามารถรองรับการปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้อยู่แล้ว

 

มาต่อกันที่ห้องนอนที่3 โดยเริ่มจากฟังก์ชั่นของห้อง โดยฟังก์ชั่นจะแบ่งเป็น 2 โซน ด้วยกันคือ โซนนอน และโซนแต่งตัว นับว่าเป็นฟังก์ชั่นที่น่าสนใจ

เริ่มโซนนอนก่อนเลยนะครับ บ้านตัวอย่างใช้เฟอร์นอเจอร์โทนสีขาวสีเดียวกับผนังห้องมีการใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย เริ่มจากเตียงนอนที่ตกแต่งด้วยเตียง 3 ฟุต เพื่อให้ได้พื้นที่ด้านข้างเพิมเติม บริเวณหัวเตียง Bulit-in ชั้นวางของขึ้นมา สามารถใช้วางของตกแต่งได้ตามใจชอบ ส่วนบริเวณปลายเตียงจะเป็น Bulit-in กั้นโซนระหว่างโซนนอนกับโซนแต่งตัว ซึ่งมีฟังก์ชั่นเป็นชั้นวางทีวีด้วย

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

การกั้นโซนระหว่างโซนนอนกับโซนโซนแต่งตัว เรียกได้ว่าโครงการทำได้อย่างน่าสนใจ มีการเลือกใช้พาทิชั่นกั้นที่ยังให้ความรู้สึกโปร่ง ไม่อึดอัดแบบผนัง ฟังก์ชั่นที่ออกแบบมาให้สามารถใช้วางทีวีได้ มีช่องเสียบสายเคเบิ้ล ช่องเสียบปลั๊กไฟ และชั้นใส่ของต่างๆ โดย Partition ที่ใช้กั้นนอกจากจะใช้ทำเป็นชั้นวางทีวีแล้ว ก็ยังสามารถออกแบบให้ใช้เป็นที่วางหนังสือได้อีกด้วย เป็นการใช้พื้นที่แนวตั้งให้เป็นประโยชน์ในการจัดวางสิ่งของ ซึ่งช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยสำหรับห้องที่มีพื้นที่เล็กๆ นับว่าเป็นไอเดียที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

ห้องนอนที่3 มาดูกันที่โซนแต่งตัวกันบ้างนะครับ การตกแต่งจะประกอบด้วยตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้ง มีทางออกนอกระเบียง และทางเข้าห้องน้ำชั้น2 ด้วยนะครับ

สำหรับโต๊ะเครื่องแป้งใช้กระจกแนวยาว พร้อม Bulit-in ชั้นวางที่สามารถวางของได้เยอะ เนื่องจากมีพื้นที่ว่าง ตรงนี้ต้องถูกใจคุณผู้หญิงหลายท่านแน่นอนครับ ส่วนตัวกระจกถ้าจะให้ดีสามารถใช้กระจกเต็มบานได้นะครับเพราะจะได้ใช้ประโยชน์ได้มากขึ้น ที่สำคัญบริเวณโต๊ะเครื่องแป้งมีหน้าต่างบานใหญ่รับแสงเข้ามาช่วยให้การแต่งหน้าดูมีประสิทธิภาพมากขึ้นครับ

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

สำหรับฟังก์ชั่นการใช้งานของตู้เสื้อผ้า ใส่ได้ทั้งเสื้อผ้าทั่วไป ชุดเดรส รวมถึงช่องลิ้นชักสำหรับเก็บเสื้อผ้าชิ้นเล็กด้วย ส่วนประตูจากภาพจะเป็นทางเข้าห้องน้ำนะครับ ซึ่งสามารถใช้ห้องน้ำส่วนกลางชั้น2 โดยเดินเข้าทางโซนแต่งตัวของห้องนอนที่ 3 ได้โดยตรงเลย เรียกได้ว่าสะดวกอย่างมากเลยครับ

สำหรับห้องนอนห้องนี้ เหมาะสำหรับเป็นห้องของผู้ที่เป็นลูก ด้วยฟังก์ชั่นต่างๆ น่าจะเหมาะกับวัยรุ่นมากกว่า

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

มาดูห้องน้ำชั้น2 มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถเข้าออกได้ 2 ทาง เข้าได้จากโถงทางเดินชั้น2 และห้องทำงานส่วนตัว การตกแต่งภายในห้องน้ำมีการเลือกใช้กระเบื้องผนังเป็นลายโมเสคเหนืออ่างล้างหน้าขึ้นไป และใช้กระเบื้องสีเทาดำจากจากระดับขอบอ่างล้างหน้าลงมาจนถึงพื้นห้องน้ำทั้งหมด และผนังส่วนที่เหลือทั้งหมดเลือกใช้กระเบื้องผนังสีขาว ในห้องน้ำมีการแบ่งแยกโซนอย่างชัดเจน มีการก่อกำแพงเพื่อกั้นโซนเปียก โซนแห้งไว้แล้ว สำหรับผู้ซื้อที่ต้องการกั้นโซนโดยใช้กระจกสามารถใช้ไอเดียในบทความเรื่อง เพิ่มมิติและฟังก์ชั่นการใช้งานให้กับห้องน้ำ ด้วยฉากกั้นอาบน้ำ คลิกอ่านที่นี่ »

บ้านหลังมุมจะมีหน้าต่างบานกระทุ้งมาให้ สามารถรับแสงและระบายกลิ่นได้ ในส่วนบริเวณอ่างล้างหน้า จะมีพื้นที่แบบ Low Wall ที่วางของใช้สอยต่างๆในห้องน้ำ อ่างล้างหน้า กับโถสุขภัณฑ์ทางโครงการเลือกใช้ Cotto ทั้งหมดเช่นกัน

 

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

ถัดมาเราจะมาต่อกันที่บันไดทางขึ้นชั้น3 บันไดทางขึ้นจะแบ่งเป็นจุดพัก 2 ช่วง มีราวจับเริ่มตั้งแต่ขั้นแรกไปถึงขั้นสุดท้าย ขั้นบันไดลูกนอนจะเป็นไม้บันไดสังเคราะห์สำเร็จรูปเช่นเดียวกับชั้นแรก โถงบันไดชั้นนี้จะแตกต่างกับชั้นแรกตรงที่สามารถติดโคมไฟแบบแขวนผนังขนาดใหญ่ได้ ทำให้โถงชั้นนี้สว่างมากขึ้น หรือจะตกแต่งลวดลายของผนังด้วยวอลเปเปอร์ก็ได้ครับ

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

เมื่อขึ้นมายังชั้น3 บริเวณโถง และห้องต่างๆจะเป็นพื้นไม้ลามิเนตทั้งหมด ชั้น3 จะมีห้องนอนใหญ่ และห้องนอนที่2 และห้องน้ำชั้น3 อยู่ตรงกลางโดยที่โถงชั้น3 กว้างกว่าชั้น2 พอสมควรบริเวณโถงจะมีระเบียงที่ติดตั้งราวกันตกมาให้เรียบร้อย พื้นที่กว้างมากพอที่จะเพิ่มในเรื่องของเฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัวได้ อาจจะเลือกเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่จะทำเป็นโซนนั่งเล่น นั่งชิลดูหนังฟังเพลงเพลินๆ ได้เป็นอย่างดี

 

เริ่มที่ห้องแรกของชั้น3 ไปดูกันที่ห้องนอนใหญ่ (Master Bedroom) สำหรับฟังก์ชั่นการใช้งานของห้องนอนใหญ่ จะมีโซนนอน โซนแต่งตัว และโซนโต๊ะทำงาน แต่ง Bulit-in ตู้เสื้อผ้า โต๊ะทำงานไว้ครบพร้อมใช้งาน

มาเริ่มกันที่โซนนอนกันก่อนนะครับ สำหรับห้องนอนปูพื้นด้วยไม้ลามิเนต ห้องตัวอย่างตกแต่งไว้อย่างสวยงามด้วยวอลเปเปอร์สีเข้มบริเวณหัวเตียง บริเวณข้างเตียงมีหน้าต่างบานใหญ่ติดกระจกตัดแสงป้องกันความร้อน

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

ฉากบังสายตากั้นแยกโซนนอน และโซนแต่งตัวเพื่อให้ดูเป็นสัดส่วน ทำฉากให้เป็นเหมือนเฟอร์นิเจอร์เป็นช่องสำหรับวางทีวีที่ปลายเตียง ตรงนี้เรียกว่าเป็นไอเดียที่ดีมากเพราะนอกจากจะได้เป็นชั้นวางทีวีแล้ว ยังมีช่องสำหรับเก็บของภายในห้องเพิ่มอีกด้วย ผู้ซื้อสามารถเก็บอุปกรณ์สำหรับทีวีอาทิ แผ่นภาพยนตร์ แผ่นเกม เพื่อใช้เวลาว่างสำหรับวันหยุดภายในห้องของคุณ การทำ Partition ที่ใช้กั้นโซนของห้องนอกจากจะใช้ทำเป็นชั้นวางทีวีแล้ว ก็ยังสามารถออกแบบให้ใช้เป็นที่วางหนังสือ หรือตู้เก็บของได้อีกด้วย

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

มาต่อกันที่โซนโต๊ะทำงานมีการ Bulit-in โต๊ะติดผนังอยู่บริเวณข้างเตียง ซึ่งเป็นไอเดียที่น่าสนใจ สามารถนั่งทำงาน อ่านหนังสือชิลๆ หรือจะทำงานอดิเรกเล็กๆน้อยๆ ทำได้ภายในห้องนี้เลยเรียกได้ว่าส่วนตัวมากๆ

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

มาดูในส่วนของโซนแต่งตัวกันบ้างนะครับ สำหรับโซนแต่งตัวจะมีตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้งที่ทางบ้านตัวอย่างหลังนี้ได้ออกแบบมาให้มีโต๊ะเครื่องแป้งอยู่จุดนี้ เพราะมีการเดินสายไฟพร้อมปลั๊กเสียบสายไฟ และสวิตซ์ปิดเปิดไฟไว้พร้อมแล้วเพื่อให้สะดวกใช้สอยในเวลาที่ต้องแต่งตัว แต่งหน้าทำผมต่างๆ

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

ส่วนของตู้เสื้อผ้าจะอยู่บริเวณหน้าทางเข้าห้องน้ำนะครับ โดยตู้เสื้อผ้าที่บ้านตัวอย่างนั้นเลือกที่จะ Bulit-in ติดผนังเพื่อให้ประหยัดพื้นที่เพิ่มมากขึ้น ตอบโจทย์ของทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน สามารถแขวนเสื้อเชิ้ต สูท รวมไปถึงชุดเดรส รวมไปถึงมีลิ้นชักสำหรับเก็บเสื้อผ้าชิ้นเล็กด้วย มาพร้อมกับบานเลื่อนเปิดปิดเลื่อนได้ทั้งซ้าย และทางขวา ตู้เสื้อผ้า Bulit-in ติดผนัง ผู้ซื้อจะใช้เป็นไอเดียในการตกแต่งแบบบ้านตัวอย่างนี้ก็นำไปใช้ได้ครับ ประหยัดพื้นที่ได้มากๆ

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

สำหรับห้องน้ำชั้น3 มีฟังก์ชั่นการใช้งานเข้าออกได้ 2 ทางเหมือนกัน คือเข้าได้จากโถงชั้น3 และห้องนอนใหญ่ การตกแต่งห้องน้ำก็คล้ายกับชั้น2 มีเลือกใช้กระเบื้องโมเสคเช่นกัน แต่จะไม่ใช้แบบเต็มพื้นที่ แต่จะเลือกใช้กระเบื้องโมเสคสลับกับกระเบื้องสีเทาดำที่ผนังของโซนเปียก และเลือกใ้ช้กระเบื้องสีเทาดำจากระดับขอบอ่างลงไปที่พื้นโซนห้องน้ำทั้งหมด และผนังห้องส่วนที่เหลือทั้งหมดเลือกใช้กระเบื้องผนังสีขาว ในห้องน้ำมีการแบ่งแยกโซนอย่างชัดเจน มีการก่อกำแพงเพื่อกั้นโซนเปียก โซนแห้งไว้แล้วใช้กระเบื้องสีขาวเช่นกัน

โดยบริเวรโซนแห้งมีหน้าต่างบานกระทุ้งเหมือนกับห้องน้ำชั้น2 คอยช่วยรับแสงและระบายกลิ่นได้ ในส่วนบริเวณอ่างล้างหน้า จะมีพื้นที่แบบ Low Wall ที่วางของใช้สอยต่างๆในห้องน้ำ อ่างล้างหน้า กับโถสุขภัณฑ์ทางโครงการเลือกใช้ Cotto ทั้งหมดเช่นกัน

 

มาต่อกันที่ห้องนอนที่2 นะครับ ฟังก์ชั่นการใช้งานจะคล้ายคลึงกับห้องนอนใหญ่ของบ้านนะครับ โดยฟังก์ชั่นการใช้งานจะมีโซนนอนและโซนแต่งตัว สำหรับห้องนี้เหมาะสำหรับลูกของผู้ซื้อนะครับ โดยอาจจะเป็นลูกคนเล็ก ด้วยฟังก์ชั่นการตกแต่งออกแบบมาสำหรับเด็กเล็ก เนื่องจากว่าอยู่ตรงข้ามกับห้องของพ่อและแม่ สะดวกเรื่องการดูแลมากกว่าอยู่คนละชั้น

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

สำหรับห้องนอนที่2 โซนนอน มีเฟอร์นิเจอร์ Bulit-in ติดผนัง ทำเป็นชั้นวางทีวี แบบเดียวกับห้องนอนใหญ่แต่ด้วยพื้นที่ที่จำกัดกว่าจึงต้องอยู่ติดกับผนังฝั่งประตูทางเข้า ออกแบบให้เป็นการ Partition กั้นโซนนอน และโซนแต่งตัว Walk-in Closet

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

มาดูในส่วนของโซนแต่งตัว Walk-in Closet ของห้องนอนที่2 กันบ้างนะครับ ฟังก์ชั่นก็จะคล้ายกับห้องนอนใหญ่แต่ด้วยพื้นที่ที่มีขนาดเล็กกว่าจึงจำเป็นต้องใช้เฟอร์นิเจอร์ เป็นตู้เสื้อ Bulit-in ติดผนัง บานเปิดปิดเป็นแบบบานเลื่อนเพื่อให้ประหยัดพื้นที่ของห้อง

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

หากเลือกที่จะปรับแต่งง่ายๆ โดยใช้เฟอร์นิเจอร์ลอยตัวเข้ามาจัดให้ได้ตามพื้นที่ของห้อง หากมีงบที่ไม่มากนักแนะนำให้เลือกใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว หรือ เลือกตกแต่งเฉพาะบางอย่างที่มีความจำเป็น ห้องเล็กที่มีข้อจำกัดเรื่องพื้นที่ไม่ใช่เรื่องยาก แค่เน้นเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นแต่มากประโยชน์ใช้สอย หรือเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ลอยตัวที่ไม่กินพื้นที่

TIP! แต่งบ้าน ตกแต่งมุมพิเศษ "Less is more" เพียงชิ้นเดียวก็ช่วยให้บ้านดูดีขึ้นได้

รีวิวโครงการใช้อุปกรณ์พิเศษถ่ายภาพมุมสูง*

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

การก่อสร้างในอนาคต** สำหรับโครงการ ศุภลักษณ์ - ปทุมธานี ภายในโครงการมีการสร้างอาคารใหม่ เพื่อรองรับและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า สำหรับพื้นที่สีแดงที่ผมได้ตีกรอบไว้นั่นเป็นส่วนหนึ่งของโครงการส่วนก่อสร้างทาวน์โฮมใหม่ครับ 

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

การก่อสร้างในอนาคต** นอกจากการขยายพื้นที่ทาวน์โฮมแล้ว ทางโครงการมีโครงการก่อสร้างอาคารพาณิชย์บริเวณหน้าโครงการด้วยครับ ซึ่งจะเปิดเป็นร้านขายของ มินิมาร์ท หรือสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ซึ่งมีพื้นที่จอดรถรองรับอยู่แล้วบริเวณด้านหน้า

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

จุดก่อสร้างปัจจุบัน และในอนาคต** ปัจจุบันกำลังมีการสร้างอาคารใหม่เพิ่มเติมอีกหลายอาคาร เพื่อรองรับปริมาณกับผู้ที่โอนเรียบร้อยแล้ว และยังมีอาคารที่มีการเตรียมการก่อสร้างอีกเพื่อรับกับกำลังซื้อเพิ่มในอานาคต

 
ศุภลักษณ์ ปทุมธานี
 
โครงการ ศุภลักษณ์ - ปทุมธานี มีทำเลที่ติดถนนใหญ่ ถนนปทุมบางคูวัด (ถนน 307) เป็นถนนเส้นใหญ่ที่มีฝั่งละ 4 เลน สามารถเข้าสู่เมืองหลวงได้สะดวก หรือออกนอกเมืองก็สะดวกเพราะอยู่ฝั่งเดียวกับโครงการ เนื่องจากเป็นถนนกว้าง 4 เลนจึงทำให้ไม่มีปัญหาเรื่องการจารจรมากนัก ในอนาคตจะมีโครงการต่างๆมากมายหลายแห่ง ตลอดบนถนนปทุมบางคูวัดสายนี้ เพราะเป็นถนนเส้นใหญ่ที่เชื่อมต่อไปถนนเส้นหลักได้หลายเส้น เช่น ถนนรังสิต-ปทุมธานี ถนนติวานนท์ ถนนราชพฤกษ์ ถนนกาญจนาภิเษก หรือถนนวงแหวนรอบนอกกรุงเทพ เป็นต้น
 
* ภาพถ่ายมุมสูง ทีมงานเลือกใช้เครื่องมือ และอุปกรณ์พิเศษ เพื่อใช้ถ่ายภาพคุณภาพ Full HD
** พื้นที่ก่อสร้างของโครงการปัจจุบัน และในอนาคคตยังมีอีกหลายจุด บริเวณรอบโครงการ 

 
 
 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

►สวนสาธารณะส่วนกลาง

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางของโครงการจะมีสวนสาธารณะส่วนกลาง ให้คุณได้ใช้ชีวิตที่ตอบโจทย์ความเป็นธรรมชาติ มีการปลูกต้นไม้ทั้งเล็กใหญ่ รวมทั้ง Jogging Track ภายในสวนสาธารณะส่วนกลางด้วย 

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกบริเวณสวนสาธารณะส่วนกลางคือไฟรอบสวนและ กล้องวงจรปิด CCTV เรียกได้ว่าอุ่นใจกันเลยทีเดียว ผู้ซื้อสามารถพาคนในครอบครัวมาเดินเล่น ใช้วันเวลาว่างเติมความสุขให้กับครอบครัว

 

►ทางเข้าหลักของโครงการ

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

หน้าโครงการ มีป้ายโครงการขนาดใหญ่บริเวณทางเข้าเห็นชัดเจนจากระยะไกล

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

เข้าออกระบบ Auto Access Card เพื่อความปลอดภัย โดยที่จะมี Security Guard และกล้องวงจรปิด CCTV บริเวณทางเข้าตลอด 24 ชั่วโมง

 

►ระบบรักษาความปลอดภัย

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

สำหรับระบบการรักษาความปลอดภัยนอกจากมี Security guard และกล้องวงจรปิด CCTV บริเวณทางเข้าตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว ภายในโครงการยังมีกล้องวงจรปิด CCTV ติดตั้งบริเวณเสาไฟฟ้า รอบโครงการอีกด้วย

 

► อาคารสำนักงานขายโครงการ

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

สำหรับสำนักงานขายจะอยู่บริเวณทางเข้าโครงการ บริเวณอาคารพาณิชย์ทางด้านหน้า สามารถติดต่อเยี่ยมชมโครงการ ณ สำนักงานขายได้เลยครับ

 

ถนนภายในโครงการ

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

ถนนเมนโครงการมีความกว้าง 16 เมตร

 

ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

ถนนในซอยโครงการมีความกว้าง 9 เมตร

 

สถานที่น่าสนใจ สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้กับโครงการ


 

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ 

แผนที่ ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

คลิกเพื่อดูแผนที่ใหญ่โครงการ ศุภลักษณ์ ปทุมธานี

ห้างสรรพสินค้า และแหล่งไลฟ์สไตล์

  • บิ๊กซี ปทุมธานี
  • เทสโก้ โลตัส ปทุมธานี 
  • โรบินสันศรีสมาน
  • ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
  • ตลาดพูลลาภ ปทุมธานี
  • ตลาดเทศบาลเมืองปทุม
  • ตลาดไท

ร้านอาหารชื่อดัง

  • ร้านเวียดนามปทุมธานี
  • ร้านเจ๊ต้อยซีฟู้ด
  • ร้านบ้านเหนือน้ำ
  • ร้านครูจุ๊ก (ริมแม่น้ำเจ้าพระยา)

สถานศึกษา

  • โรงเรียนปทุมวิลัย
  • โรงเรียนเทศบาลเมืองปทุมธานี
  • โรงเรียนสาธิตปทุม
  • โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี
  • มหาวิทยาลัยปทุมธานี
  • มหาวิทยาลัยรังสิต
  • มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์


สถานพยาบาล

  • โรงพยาบาลเซ้นต์คาลอส
  • โรงพยาบาลปทุมธานี
  • โรงพยาบาลเมืองปทุม

การคมนาคม

  • ถนนสะพานนนทบุรี - บางบัวทอง
  • ถนนปทุมสัมพันธ
  • ทางพิเศษอุดรรัถยา

 

แนะนำเส้นทางไปยังสถานที่น่าสนใจใกล้โครงการ

►บิ๊กซี สาขาปทุมธานี (ประมาณ 5 นาที)

บิ๊กซี สาขาปทุมธานี

บิ๊กซี สาขาปทุมธานี ห้างสรรพสินค้าที่ใกล้กับโครงการมากที่สุด ผู้ซื้อสามารถเดินทางโดยใช้เวลาเพียง 5-10 นาที โดยมีร้านค้า และแหล่งบันเทิงที่พร้อมจะตอบโจทย์ชีวิตของคุณผู้ซื้อเพียบ สามารถเดินทางไปชมภาพยนต์ ทานอาหาร หรือซื้อของเข้าบ้านได้แบบง่ายๆเลยครับ

สำหรับการเดินทางตามแผนที่ Google Map ให้ใช้เส้นทางกลับรถหน้าโครงการ แล้วมากลับรถอีกครั้งบริเวณบิ๊กซีเพื่อเข้าสู่ห้างสรรพสินค้า

 

►เทสโก้ โลตัส สาขาปทุมธานี (ประมาณ 10 นาที)

เทสโก้ โลตัส สาขาปทุมธานี

เทสโก้ โลตัส สาขาปทุมธานี เป็นห้างใหญ่อีกหนึ่งที่ ขับมาทางไปนอกเมือง ผ่านสี่แยกปทุมวิไล และเลี้ยวขวาไปทางถนนปทุมสัมพันธ และเลี้ยวเข้าทางลัดถนนพัฒนสัมพันธ์ ใช้เวลาเดินทางไปประมาณ 10 นาทีเท่านั้น

 

►ไทวัสดุ สาขาปทุมธานี (ประมาณ 5-10 นาที)

ไทวัสดุ สาขาปทุมธานี

ไทวัสดุ ปทุมธานี เป็นห้างศุนย์รวมวัสดุก่อสร้าง สาขาใหญ่ของเมืองปทุมธานี ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามของโครงการ จากโครงการให้กลับรถขับไปทางเข้าเมือง ขับไปอีกประมาณ 3 กม. ก็จะเห็นห้างทางด้านซ้ายมือเป็นสาขาใหญ่ ที่มีวัสดุก่อสร้าง ของตกแต่งบ้าน โต๊ะสำนักงาน หรืออุปกรณ์ก่อสร้างต่างๆ

 

►มหาวิทยาลัยปทุมธานี (ประมาณ 15-20 นาที)

มหาวิทยาลัยปทุมธานี

สำหรับมหาวิทยาลัยปทุมธานีก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการศึกษาระดับอุดมศึกษาที่ดี โดยมหาวิทยาลัยปทุมธานีใช้เวลาเดินทางจากโคงการเพียง 15-20 นาทีเท่านั้น โดยใช้ทางหลวงหมายเลข 307 มุ่งหน้าสี่แยกสันติสุข เลี้ยวขวาเพื่อตัดเข้าสู่ถนนรังสิต-ปทุมธานี จากนั้นวิ่งตรงไปมหาวิทยลาลัยปทุมธานี ตามแผนที่ด้านล่างเลยครับ

 

►โรบินสัน ศรีสมาน (ประมาณ 15-20 นาที)

โรบินสัน ศรีสมาน

อีกหนึ่งห้างสรรพสินค้าที่อยู่ใกล้กับโครงการ โดยเป็นแหล่งไลฟ์สไตล์ที่สำคัญที่แตกต่างจาก บิ๊กซี คือมี Top Supermarket ที่ขายอาหารนานาชาติหลากหลาย รวมถึงที่แหล่งช้อปเสื้อผ้าแบรนด์ดังมากมาย ผู้ซื้อสามารถกลับรถหน้าโคงการแล้ววิ่งตรงมุ่งหน้าที่แยกคูวัดหลังจากนั้นขับตรงข้ามสะพานนนทบุรี และขับตรงขึ้นสะพานข้ามแยกสวนสมเด็จมา แล้ววิ่งตรงเข้าโรบินสัน ตามแผนที่ด้านล่างเลยครับ

 

►ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต (ประมาณ 25-30 นาที)

ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

แหล่งไลฟ์สไตล์ที่เป็นจุดเด่นของจังหวัดปทุมธานีก็คือ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เหมาะสำหรับเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนสำหรับวันหยุดของคุณ อาจจะไปนั่งดื่มกาแฟ ช้อปปิ้ง หรือเดินตากแอร์เล่นได้ครับ ใช้เวลาเดินทางไม่ถึง 30 นาทีเท่านั้น ใช้เส้นทางตามแผนที่ด้านล่างได้เลยครับ

 

สรุปการรีวิวโครงการ

►ฟังก์ชั่นแบบบ้าน

สำหรับฟังก์ชั่นและแบบห้องตอบโจทย์ทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็นครอบครัวใหญ่และครอบครัวช่วงเริ่มต้น ถึงแม้ว่าจะมีแบบบ้านเพียงแบบเดียวแต่ก็ต้องบอกว่ามีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ สามารถปรับเปลี่ยนหรือต่อเติมได้ตามความต้องการ ที่สำคัญตัวบ้านใหญ่ มีความกว้าง โปร่ง โล่ง สบาย ส่งผลให้มีสุขภาพชีวิตที่ดี

ส่วนรายละเอียดของตัวห้องตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่มากเพราะมีถึง 4 ห้องนอน แต่ครอบครัวเล็กก็สามารถอยู่ได้เช่นกัน เพราะสามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานหรือห้องอื่นๆ ได้ ที่สำคัญแต่ละห้องแบ่งออกเป็น 2 โซน คือโซนนอน และโซน Walk-in closet เรียกได้ว่าตอบโจทย์
ชีวิตสุดๆ 

อีกหนึ่งสิ่งที่ข้ามไปไม่ได้ก็คือ มีห้องน้ำถึง 3 ห้อง หรือเรียกได้ว่ามีทุกชั้น โดยเฉพาะชั้น2-3 มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนยุคใหม่คือฟังก์ชั่นเข้าออกได้ 2 ทาง และภายในห้องน้ำมีการแบ่งโซนไว้ชัดเจนทั้งโซนเปียก และโซนแห้ง

พื้นที่หน้าบ้านกว้างรองรับการจอดรถได้ถึง 2 คัน เข้า-ออก ง่ายด้วยด้วยประตูบ้านพับ 4 บาน พร้อมห้องเก็บของขนาดใหญ่บริเวณหน้าบ้าน

 

►สิ่งอำนวยความสะดวก

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกจะได้เป็นสวนสาธารณะภายในโครงการ เพื่อใช้เป็นสถานที่พักผ่อน เดินเล่นสูดอากาศบริสุทธิ์ หลังเลิกงานและทำกิจกรรมในวันหยุดกับครอบครัว

เรื่องของระบบรักษาความปลอดภัย การเข้า-ออกเป็นระบบ Key Card มี Security guard ดูแล 24 ชั่วโมง พร้อม กล้องวงจรปิด (CCTV) รอบโครงการ เรียกได้ว่าห่วงเรื่องความปลอดภัยของลูกบ้านเป็นที่สุด 

 

►การเดินทาง และทำเลที่ตั้ง

สำหรับทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองปทุมธานี เดินทางเข้าออกโครงการได้สะดวก ทั้งโดยใช้ทางหลวงหมายเลข 307 ทั้งนี้ยังอยู่ใกล้ทางด่วนอุดรรัถยา ทำให้เดินทางเข้าออกเมืองได้สะดวก รวมถึงมีรถประจำทางวิ่งผ่านตลอด

แหล่งไลฟ์สไตล์ครบวงจร อยู่ห่างจากบิ๊กซีปทุมธานีเพียง 5 นาที ใกล้ห้างสรรพิสินค้าชั้นนำเช่น ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ทั้งนี้ยังใกล้สถานศึกษา และสถานพยาบาลชั้นนำ

 

ภาพรวมโครงการ ศุภลักษณ์ - ปทุมธานี

โครงการ ศุภลักษณ์ - ปทุมธานี  เป็นโครงการที่เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเข้ามาตอบโจทย์ชีวิตของทุกกลุ่มคน ด้วยฟังก์ชั่นตัวบ้านที่ใหญ่กว่า กว้างกว่า และถูกกว่า ตอบโจทย์ชีวิตของครอบครัวใหญ่ หรือครอบครัวช่วงเริ่มต้นที่ต้องการบ้านที่มีจำนวนห้องเยอะ สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ตามใจชอบ

ตอบโจทย์ของผู้อยู่อาศัยที่ต้องการความสงบ แต่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เพราะทำเลอยู่ในเมืองปทุมธานี ซึ่งเป็นเมืองที่น่าอยู่ สงบ เรียบง่าย เลี่ยงรถติดได้ แถมเข้าช่วงเวลาที่ต้องเข้าเมืองก็สามารถขึ้นทางด่วนได้ก่อนเจอรถติด จึงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์มากๆ  

ด้วยราคาในปัจจุบันเรียกได้ว่ากำลังจับต้องได้สำหรับทาวน์โฮม 3 ชั้น แถมจังหวัดปทุมธานีเองเป็นจังหวัดที่มีอัตราการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจค่อนข้างดี ดังนั้นเป็นอีกหนึี่งสิ่งที่หน้าสนใจและน่าลงทุนเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะทางโครงการที่กำลังมีแผนสร้างอาคารพาณิชย์เพื่อรองรับการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจ เป็นเครื่องบ่งบอกได้ดีว่าเป็นโครงการที่น่าสนใจ

อีกทั้งในปัจจุบัน โครงการ ศุภลักษณ์ - ปทุมธานี   ก็กำลังขยายพื้นที่สร้างทาวน์โฮมเรื่อยๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่มาชมโครงการอย่างเรื่อยๆ ครับ


โปรโมชั่นจากโครงการ*
ฟรีค่าโอนกรรมสิทธิ์
ฟรีค่าประกันมิเตอร์น้ำ-ไฟ
ฟรีปั้มน้ำ+แท๊งค์น้ำ




ศุภลักษณ์

Call Center  094-870-3889
www.facebook.com/supalak.pathum/

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • ศุภลักษณ์ - ปทุมธานี (Supalak - Pathumthani)
  • ที่ตั้ง : อำเภอเมือง, จังหวัดปทุมธานี
  • ประเภท : ทาวน์โฮม และ โฮมออฟฟิศ
  • แบบบ้าน :
    • ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.6 เมตร
    • 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
  • จุดขาย :
    ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.6 เมตร ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์มีถึง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้ตามใจชอบ รองรับพื้นที่การจอดรถได้ถึง 2-3 คัน

    ทำเลใจกลางเมืองปทุมธานี สะดวกทั้งทำเล และการเดินทางที่ติดถนนใหญ่สามารถมาจากเส้นปทุมธานี และมาจากทางตัวเมืองนนทบุรี รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทำเลสะดวกใกล้แหล่งศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอล และแหล่งช็อปปิ้งมากมาย เช่น บิ๊กซีปทุมธานี โรบินสันศรีสมาน ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ไทวัสดุ ปทุมธานี ตลาดต้นไม้ ปทุมธานี และ เดอะทรี อเวนิ ที่ใช้เวลาเดินทางไม่ถึง 30 นาทีเท่านั้น

    การเดินทางเชื่อมต่อสู่เมืองหลวงได้สะดวกสบาย ใกล้ทางด่วนอุดรรัถยา และทางด่วนสายบางปะอิน-ปากเกร็ด เชื่อมต่อเส้นทางเข้าสู่ตัวเมืองนนทบุรี และแหล่งรวมธุรกิจมากมายในโซนรังสิต-ปทุมธานี เป็นทำเลเหมาะกับธุรกิจขนาดกลาง ขนาดย่อม SMEs ที่กำลังเติบโต หรือแม้แต่ธุรกิจการขนส่งสินค้าทางเครื่องบินต่างๆ เพราะใกล้กับท่าอากาศยานดอนเมือง ที่ใช้เวลาการเดินทางเพียงแค่ 30 นาที
  • ราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท
  • โปรโมชั่น :
      ฟรีค่าโอนกรรมสิทธิ์
      ฟรีค่าประกันมิเตอร์น้ำ-ไฟ
      ฟรีปั้มน้ำ+แท๊งค์น้ำ
  • ฝ่ายขาย : 094-870-3889
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท

    โปรโมชั่นโครงการ :
    ฟรีค่าโอนกรรมสิทธิ์
    ฟรีค่าประกันมิเตอร์น้ำ-ไฟ
    ฟรีปั้มน้ำ+แท๊งค์น้ำ

    จุดเด่นโครงการ :
    ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.6 เมตร ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์มีถึง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้ตามใจชอบ รองรับพื้นที่การจอดรถได้ถึง 2-3 คัน

    ทำเลใจกลางเมืองปทุมธานี สะดวกทั้งทำเล และการเดินทางที่ติดถนนใหญ่สามารถมาจากเส้นปทุมธานี และมาจากทางตัวเมืองนนทบุรี รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทำเลสะดวกใกล้แหล่งศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอล และแหล่งช็อปปิ้งมากมาย เช่น บิ๊กซีปทุมธานี โรบินสันศรีสมาน ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ไทวัสดุ ปทุมธานี ตลาดต้นไม้ ปทุมธานี และ เดอะทรี อเวนิ ที่ใช้เวลาเดินทางไม่ถึง 30 นาทีเท่านั้น

    การเดินทางเชื่อมต่อสู่เมืองหลวงได้สะดวกสบาย ใกล้ทางด่วนอุดรรัถยา และทางด่วนสายบางปะอิน-ปากเกร็ด เชื่อมต่อเส้นทางเข้าสู่ตัวเมืองนนทบุรี และแหล่งรวมธุรกิจมากมายในโซนรังสิต-ปทุมธานี เป็นทำเลเหมาะกับธุรกิจขนาดกลาง ขนาดย่อม SMEs ที่กำลังเติบโต หรือแม้แต่ธุรกิจการขนส่งสินค้าทางเครื่องบินต่างๆ เพราะใกล้กับท่าอากาศยานดอนเมือง ที่ใช้เวลาการเดินทางเพียงแค่ 30 นาที

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    094-870-3889

    ทาวน์โฮม 3 ชั้น ทำเลใกล้ทางด่วนบางปะอิน-ปากเกร็ด และฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

    ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.6 เมตร ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์มีถึง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้ตามใจชอบ รองรับพื้นที่การจอดรถได้ถึง 2-3 คัน ทำเลสะดวกใกล้แหล่งศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอล และแหล่งช็อปปิ้งมากมาย เช่น บิ๊กซีปทุมธานี โรบินสันศรีสมาน ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ไทวัสดุ ปทุมธานี ตลาดต้นไม้ ปทุมธานี และ เดอะทรี อเวนิ ที่ใช้เวลาเดินทางไม่ถึง 30 นาทีเท่านั้น การเดินเข้าเข้า-ออกเชื่อมต่อสู่เมืองหลวงได้สะดวกสบาย ใกล้ทางด่วนอุดรรัถยา และทางด่วนสายบางปะอิน-ปากเกร็ด เชื่อมต่อเส้นทางเข้าสู่ตัวเมืองนนทบุรี และแหล่งรวมธุรกิจมากมายในโซนรังสิต-ปทุมธานี

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll