รีวิวโครงการใหม่

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ สะดวกทุกการเดินทาง อยู่ติดกับถนนรามอินทรา และใกล้จุดขึ้นทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ จึงสะดวกเรื่องการเดินทาง และรองรับการเดินทาง ในอนาคตด้วยรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีวงแหวนตะวันออก ใกล้โครงการเพียง 3 นาที

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

โฮมออฟฟิศ 3 ชั้นครึ่ง โมเดิร์นลอฟท์ ใกล้แฟชั่นไอส์แลนด์ และรถไฟฟ้าสายสีชมพู

     สวัสดีครับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของชีวิตในยุคปัจจุบันทั้งเรื่องของทำเล และการเดินทางที่มีความสะดวกเหมาะสำหรับการประกอบธุรกิจขนาดย่อม หรือแม้แต่ธุรกิจ SME ขนาดกลาง และ SMEs ขนาดเล็กที่เพิ่งเริ่มต้น ที่กำลังเป็นที่นิยมของคนรุ่นใหม่ ในวันนี้ Thaihometown จึงขอแนะนำ และจะพาทุกท่านไปชมรีวิวโครงการ ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น (Siamese Blossom @ Fashion) ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการที่มีจุดเด่นเรื่องทำเล โดยอยู่ตรงข้ามกับศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ แหล่งไลฟ์สไตล์ และแฟชั่นในย่านรามอินทรา และนอกจากนี้ยังอยู่ติดกับถนนรามอินทรา ถนนรัชดา-รามอินทรา รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีชมพู (โครงการในอนาคต) ทำให้สะดวกเรื่องการเดินทาง 

     นอกจากนี้การออกแบบยังใส่ใจทุกรายละเอียดซึ่งออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดัง ที่มีจุดเด่นก็คือเป็นอาคารอนุรักษ์พลังงาน ออกแบบให้โปร่ง โล่ง สบาย ใกล้ชิดธรรมชาติ และมีรูปลักษณ์สวยงาม บ่งบอกถึงความทันสมัย จึงได้ชื่อว่าเป็นทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศเกรดพรีเมี่ยม

     ก่อนที่จะไปชมรีวิวโครงการ ขอเกริ่นถึงรายละเอียดโครงการให้ทราบกันสักเล็กน้อย

 

รายละเอียดโครงการ

     โครงการ ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น เป็นทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ รวมถึงเป็นอาคารพาณิชย์ อยู่ในความดูแลของ ไซมิส แอสเสท ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ โดยเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ที่ถูกออกแบบและพัฒนาโดยสถาปนิกชื่อดังหลายบริษัท ร่วมกันพัฒนาและออกแบบตัวอาคารให้เป็นลักษณะของอาคารประหยัดพลังงาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เน้นออกแบบให้โล่งโปร่งสบายไม่อึดอัด และให้บรรยากาศเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ บวกกับการออกแบบที่สวยงามและทันสมัย จึงเป็นตัวแทนของทาวน์โฮมที่สะท้อนแนวคิดของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

     พื้นที่ส่วนกลางเน้นความเป็นธรรมชาติตามคอนเซ็ปต์ของการออกแบบ โดยมีสวนพักผ่อนขนาดใหญ่ ที่ร่มครึ้มด้วยต้นจามจุรี และพรรณไม้ต่างๆ และที่สำคัญคือบริเวณหน้าบ้านจะไม่มีเสาไฟฟ้า ซึ่งทางโครงการได้เดินสายทั้งหมดไว้ใต้ดินเรียบร้อยแล้ว ทำให้เข้ากับรรยากาศธรรมชาติอย่างแท้จริง

     อีกหนึ่งจุดเด่นก็คือทำเลที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่เน้นการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายในทุกๆ ด้าน ด้วยโครงการตั้งอยู่ตรงข้ามกับศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ซึ่งเป็นแหล่ง Shopping mall ที่มีชื่อเสียงในย่านนี้ ประกอบกับอยู่ติดกับถนนรามอินทรา ใกล้จุดขึ้นทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ จึงสะดวกเรื่องการเดินทาง และรองรับการเดินทางในอนาคตด้วยรถไฟฟ้าสายสีชมพู

 

ราคาเริ่มต้นที่  4.4  ล้านบาท

แบบบ้านทาวน์โฮม ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

โครงการ ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น มีแบบให้เลือก 2แบบ ดังนี้

 

 1.  แบบบ้านTown House Type 4800 C  |  ดูรีวิวบ้านตัวอย่าง

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

อาคารโฮมออฟฟิศ 3 ชั้นหน้ากว้าง 4.80 เมตร มีเนื้อที่ 187.38 ตร.ม.

 

แบบแปลน Town House Type 4800 C

คลิกดูแบบแปลน แบบบ้าน Town House Type 4800 C

 

 2.  แบบบ้านTown House Type 5450 C  ดูรีวิวบ้านตัวอย่าง  |  ดูบ้านตัวอย่างแบบ 360°

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

อาคารโฮมออฟฟิศ 3 ชั้นหน้ากว้าง 5.45 เมตรบนพื้นที่ใช้สอย 233.90 ตร.ม.

 

แบบแปลน Town House Type 5450 C

คลิกดูแบบแปลน แบบบ้าน Town House Type 5450 C

 

 

แผนที่โครงการ ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

คลิกดูภาพใหญ่แผนที่โครงการ ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

โครงการ ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น ทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศใหม่ ในสไตล์โมเดิร์น ลอฟต์ ที่พร้อมตอบทุกโจทย์ของการใช้ชีวิต ด้วยทำเลที่ตั้งที่เป็นสุดยอดแห่งทำเลในย่านรามอินทรา ที่ใกล้ทั้งแหล่งไลฟ์สไตล์อย่างห้างแฟชั่น ไอส์แลนด์ หรือสถานพยาบาลชั้นนำอย่างโรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ และสถานศึกษาชื่อดังอย่างโรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชบางเขน และมหาวิทยาลัยชั้นนำอย่างมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครอีกด้วยหรือจะเชื่อมต่อกับทุกมุมเมืองได้อย่างง่ายดายด้วยถนนกาญจนาภิเษก วงแหวนรอบนอก

ทั้งยังสามารถเข้าสู่ตัวเมืองได้อย่างง่ายดายด้วยทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ได้อีกด้วย นอกจากนั้น ยังใกล้กับแหล่งอุตสาหกรรม และศูนย์กลางทางด้านโลจิสติกส์ที่สำคัญของย่านมีนบุรีอย่างนิคมอุสาหกรรมบางชันอีกด้วย จึงนับได้ว่าเป็นทำเลที่ครบครันมากๆ ทั้งด้านไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิต การเดินทางทั้งรอบตัวเมือง และภายในเมือง และด้านการธุรกิจ และอุตสาหกรรมอีกด้วย และนอกจากนี้แล้ว โครงการยังตั้งอยู่ใกล้กับแนวรถไฟฟ้าสายสีชมพูอีกด้วย ซึ่งนับว่าเป็นการยกระดับความสะดวกสบายในการเดินทางขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง จึงสามารถพูดได้อย่างเต็มปากเลยครับว่า โครงการ ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น นั้น ตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลบนย่านรามอินทรา ที่หาแบบนี้ไม่ได้อีกแล้ว ราวกับว่าโครงการ ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น ได้เกิดมาเพื่อสิ่งนี้ เพื่อการตอบสนองทุกโจทย์ของการใช้ชีวิตที่ครบครันอย่างแท้ทรูเลยทีเดียว

 

แนวรถไฟฟ้าสายสีชมพู

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

คลิกดูแผนที่รถไฟฟ้าสายสีชมพู

รถไฟฟ้าสายสีชมพู (ในอนาคต) ซึ่งขณะนี้ได้มีการเริ่มก่อสร้างรถไฟฟ้าไปแล้วเมื่อต้นปี 2560 สามารถเปิดให้บริการกลางปี 2563 โดยโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพูมีระยะทางรวมทั้งสิ้น 34-36 กิโลเมตร เริ่มต้นจาก ศูนย์ราชการจังหวัดนนทบุรี – สถานีมีนบุรี รวมทั้งสิ้นมี 30 – 32 สถานี เป็นสถานียกระดับทั้งหมด

อีกทั้งสถานีวัชรพล เป็นสถานีใหญ่ที่เชื่อมต่อทั้งรถไฟฟ้าสายสีชมพูและรถไฟฟ้าสายสีเทา สำหรับช่วงที่ 1 ของรถไฟฟ้าสายสีเทา อีกด้วย ซึ่งสถานีวัชรพลเป็นจุดเริ่มต้นของรถไฟฟ้าสายสีเทาเชื่อมต่อถึงสถานีทองหล่อได้ โดยโครงการรถไฟฟ้าสายสีเทามีระยะรวมทั้งสิ้น 16.25 กิโลเมตร เริ่มต้นจากสถานีวัชรพล – สถานี ทองหล่อ รวมทั้งสิ้น 15 สถานี เป็นสถานียกระดับทั้งหมด

 

รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีวงแหวนตะวันออก ใกล้โครงการเพียง 3 นาที

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

คลิกดูรูปภาพใหญ่ แผนที่การการเดินทางโครงการ

แนวรถไฟฟ้าสายสีชมพู เมื่อทำการก่อสร้างเสร็จแล้วจะมีสถานีที่ใกล้โครงการมากที่สุด คือ

สถานีวงแหวนตะวันออก(PK25)

ตั้งอยู่บนถนนรามอินทราถัดจากถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก ซึ่งมีห้างแฟชั่นไอส์แลนด์และ The Promenade อยู่ด้านทิศเหนือของสถานี การเดินทางจากสถานีไปที่โครงการใช้เวลาเดินทางเพียง 3นาทีเท่านั้น

 

แผนที่เส้นทางเพิ่มเติม เส้นทางสำหรับที่ไปโครงการ

►มาจากวงแหวนรอบนอกกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก ตัดเข้าถนนรามอินทรา

 

►มาจากมีนบุรี ตัดเข้าสู่ถนนรามอินทรา

 

►มาจากถนนรัชดา - รามอินทรา

 

►มาจากสนามบินสุวรรณภูมิ เลือกใช้ทางออกสู่ถนนกรุงเทพ-ชลบุรี
เพื่อตัดเข้าถนนร่มเกล้า ขับต่อไปถนนสุวินทวงศ์ที่เชื่อมต่อกับถนนรามอินทรา

รีวิวการเดินทางไปยังโครงการ

Google Map แสดงเส้นทางการทำรีวิวโครงการมาจากถนนเสรีไทย ตัดเข้าถนนสวนสยาม

 

การเดินทางไปยังโครงการ ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น ของเราในครั้งนี้ เราจะเริ่มต้นกันบนถนนเสรีไทยนะครับ ซึ่งถนนเสรีไทยนี้ สามารถเชื่อมต่อได้กับหลากหลายเส้นทางเลยทีเดียวครับ ทั้งจากถนนกาญจนาภิเษก ถนนลาดพร้าว และถนนรามคำแหงจึงเป็นเส้นทางที่ตอบโจทย์ต่อกลุ่มผู้ซื้อได้หลากหลายกลุ่มเลยทีเดียวล่ะครับ

 

โดยที่เราจะขับตรงตามถนนเสรีไทยมาเรื่อยๆนะครับ จนพบกับสะพานข้ามคลองครุ ให้ขับขึ้นสะพานเพื่อข้ามคลองครุไปได้เลย

 

จากนั้นให้ขับตรงไปตามถนนเสรีไทยเรื่อยๆ ได้เลยครับ ยาวๆไปครับ

 

เมื่อเราขับตรงตามถนนเสรีไทยมาได้ระยะหนึ่งแล้ว เราก็จะพบกับแยกสวนสยาม ให้เราเตรียมชิดซ้าย เพื่อเข้าสู่ถนนสวนสยามได้เลยครับ

 

เมื่อเราขับชิดซ้ายแล้ว ให้เราเตรียมเลี้ยวซ้ายตามป้าย รามอินทรา กม.12 เพื่อเข้าสู่ถนนสวนสยามได้เลยครับ

 

จุดสังเกตที่เด่นชัดมากๆ ก่อนที่จะเข้าสู่ถนนสวนสยาม ก็คือซอยเสรีไทย 75 สำหรับผู้ที่ยังไม่คุ้นชินกับเส้นทางถนนเสรีไทยนี้ ให้สังเกตทางเข้าถนนสวนสยามจากป้ายซอยก็ได้ครับ ซึ่งเมื่อพบกับซอยเสรีไทยแล้ว ให้ขับชิดซ้ายเพื่อเตรียมเข้าสู่ถนนเสรีไทยได้เลยครับ

 

แล้วเราก็จะพบกับแยกสวนสยาม ให้เราขับเลี้ยวซ้ายตามป้าย ถ.สวนสยามได้เลยครับ

 

ขณะที่กำลังเลี้ยวเข้าสู่ถนนสวนสยาม จะพบกับป้ายของสวนสยามอย่างชัดเจน ให้เลี้ยวซ้ายตามป้ายสวนสยามเพื่อเข้าสู่ถนนสวนสยามได้เลยครับ

 

เมื่อเราเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสวนสยามมาแล้ว ให้เราขับตรงไปตามถนนสวนสยามต่อไปได้เลยครับ

 

จากนั้นเราจะพบกับคลองลำเกร็ด ก็ไม่ต้องสงสัยครับ ขับขึ้นสะพานข้ามคลองลำเกร็ดไปได้เลยครับ

หลายท่านที่อ่านอาจจะงงว่าถนนสวนสยามคืออะไร ไปที่ไหน ถนนสวนสยามนี่สามารถใช้เป็นทางลัดได้ระหว่างถนนเสรีไทย กับถนนรามอินทราครับแต่จริงๆแล้วถนนสวนสยามนั้นเป็นถนนที่ใช้เพื่อเข้าสู่สวนสยาม ที่มีสโลแกนว่าทะเลกรุงเทพ ใกล้กว่าที่อื่น คลื่นน้ำสะอาด ซึ่งมีสวนน้ำ และเครื่องเล่นอีกมากมาย ตัวคนเขียนเองก็ชอบไปมาก อ้อ คนเขียนโสดนะครับ ชวนไปเที่ยวได้ แต่อย่าพาเข้าบิ๊กดับเบิ้ลช็อคล่ะ ผมโกรธเลยนะ

 

เมื่อเราผ่านสวนสยามมาแล้ว ให้เราขับตรงต่อไปตามถนนสวนสยามได้เลยครับ

 

เมื่อขับตรงมาตามถนนสวนสยามมาได้จนสุดทางแล้ว จะพบกับสามแยก ให้เตรียมเลี้ยวขวาไปยังถนนสวนสยามเพื่อเตรียมออกสู่ถนนรามอินทราได้เลยครับ

 

เลี้ยวขวาไปยังถนนสวนสยามเพื่อเตรียมออกสู่ถนนรามอินทราต่อไป

 

เมื่อเลี้ยวขวามาแล้ว ให้เตรียมเลี้ยวซ้ายต่อ เพื่อออกสู่ถนนรามอินทราต่อไป

 

บริเวณทางออกจากถนนสวนสยาม สู่ถนนรามอินทรา จะมีจุดสังเกตที่เด่นชัดมากๆ คือร้านแมคโดนัลด์ สาขาอมอรินี่ สยามพาร์ค

 

อมอรินี่ สวนสยาม จะตั้งอยู่ในบริเวณแยกนพรัตน์ ซึ่งเป็นจุดตัดระหว่างถนนสวนสยาม กับถนนรามอินทรา ให้เตรียมเลี้ยวซ้ายบนแยกนพรัตน์ เพื่อเข้าสู่ถนนรามอินทราต่อไปได้เลยครับ

 

เดี๋ยว อย่าเพิ่งเลี้ยวเข้าแมคนะ ให้เลี้ยวซ้ายบนแยกนพรัตน์ เพื่อเข้าสู่ถนนรามอินทรา ไปโครงการก่อน อย่าเพิ่งกิน

 

เมื่อเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนรามอินทรามาแล้ว ให้ขับตรงไปตามถนนรามอินทราต่อไปได้เลยครับ

 

เมื่อขับตรงตามถนนรามอินทรามาได้สักระยะหนึ่งแล้ว จะพบกับป้ายถนนนวมินทร์ เกษตรศาสตร์ เลี้ยวซ้าย ให้เตรียมขับชิดซ้ายตามป้ายเพื่อเข้าสู่ถนนรัชดา-รามอินทราได้เลยครับ

 

เตรียมเลี้ยวซ้าย เพื่อเข้าสู่ถนนรัชดา-รามอินทราต่อไปครับ

 

เลี้ยวซ้าย เพื่อเข้าสู่ถนนรัชดา-รามอินทรา

 

เมื่อเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนรัชดา-รามอินทรามาแล้ว ให้ขับชิดซ้ายตามป้ายถนนเสรีไทยต่อไป เพื่อเตรียมเข้าสู่โครงการ

 

เมื่อเข้าสู่ถนนรัชดา-รามอินทรามาแล้ว จะพบกับป้าย SIAMESE KIN อยู่ไกลๆ ให้ขับชิดซ้ายเพื่อเตรียมเข้าสู่โครงการ ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น ได้เลย อย่าพลาดขึ้นสะพานล่ะครับ ไม่งั้นยาวแน่นอน

 

เลี้ยวซ้าย ตามป้าย SIAMESE KIN เพื่อเข้าสู่โครงการได้เลยครับ

 

เมื่อขับเข้ามาในโครงการแล้ว จะพบกับป้อมของโครงการอีกชั้นหนึ่ง ให้ขับตรงผ่านป้อมไปได้เลยครับ

 

จากนั้นให้ขับตรงตามถนนภายในโครงการต่อไปได้เลยครับ

 

เมื่อขับเข้ามาจากทางเข้าหลักอีกประมาณ 800 เมตร จะพบกับทางเข้าของแต่ละซอย ซึ่งจะมีประตูเหล็กล้อเลื่อน เปิด-ปิด เข้าออกแต่ละซอยไว้ให้บริการผู้อยู่อาศัยในซอย ตรงนี้ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยนี้ได้เลยครับ ประตูเปิดไว้ตลอดบริการสำหรับผู้เข้าเยี่ยมชมโครงการ มีสำนักงานตั้งอยู่ในซอยนี้เป็นอันถึงที่หมายสำนักงานขายเรียบร้อยครับ

 

รีวิวบ้านตัวอย่างแบบ Town House Type 4800 C

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

แบบบ้าน Town House Type 4800 Cแบบบ้านที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับทุกโจทย์การใช้งานของผู้ซื้อ ที่เป็นได้ทั้งที่อยู่อาศัย และโฮมออฟฟิศ เรียกได้ว่าเป็นทุกอย่างให้เธอแล้วจริงๆดูทันสมัยด้วยสไตล์การตกแต่งแบบโมเดิร์นลอฟต์ หน้ากว้าง 4.80 เมตร สูงถึง 3.5 ชั้น พร้อมครัวแยกสัดส่วน พร้อมด้วยพื้นที่ระเบียงภายในห้องทุกห้อง

ทางเข้าด้านหนัาของตัวบ้าน ที่ชั้น1 การตกแต่งด้านหน้าจะเป็นแบบโฮฟออฟฟิศอย่างชัดเจน ผนังภายนอกชั้น1 และชั้นลอยจะเป็นกระจกกรอบอลูมิเนียม ความสูงของกระจกสูงถึงชั้น2 รับแสงได้อย่างเต็มที่ เหมาะมากกับการทำธุรกิจที่ต้องใช้หน้าออฟฟิศเป็นห้องโชว์ผลงานของบริษัทได้เป็นอย่างดี เช่น ธุรกิจประเภท เช่าชุดต่างๆ ธุรกิจอุปกรณ์ตกแต่งรถ หรือแม้แต่ธุรกิจประเภทการท่องเที่ยว ที่จำเป็นต้องโชว์รูปภาพสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

พื้นที่จอดรถด้านหน้า มีการวางบล็อกปูหญ้าทำเป็นพื้นที่จอดรถด้านหน้า พื้นที่จอดรถจุดนี้อาจจะไม่ได้เจาะจงให้เป็นของหลังใดหลังหนึง แต่จะให้เป็นพื้นที่ส่วนรวมที่สามารถจอดรถใช้งานร่วมกันได้

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

บริเวณทางเข้าชั้น1 ของบ้านแต่ละหลังจะมีรั้วเหล็กสีดำสูงประมาณ 1 เมตรเลือกใช้ต้นไม้ขนาดกลางมาทำเป็นแนวรั้วขนานไปกับตัวรั้วด้านหน้า รั้วด้านหน้าจะมีทางเข้ากว้างประมาณ 1.2 เมตร แบบเปิดดันเข้าจากตรงกลาง เดินผ่านรั้วเข้าไปก็จะเจอกับพื้นที่ต่างระดับเป็นระเบียงด้านหน้า โดยที่พื้นระเบียงด้านหน้าจะสูงกว่าพื้นถนนประมาณ 80 ซม. มาพร้อมกับบันไดเหล็กทาสีโอ๊คน้ำตาลเข้ม มีขั้นบันได4 ขั้นด้วยกัน เมื่อเดินขึ้นมาบนระเบียงที่ความกว้างของระเบียงไปถึงประตูกระจกบานเลื่อน อยู่ประมาณ 1.5 เมตร พื้นที่ตรงนี้สามารถตั้งโต๊ะเก้าอี้ริมระเบียงได้ 1 ชุด มีโต๊ะกลม และเก้าอี้ได้ 2 ตัวพอดี

ด้านหน้าจะมีการติดตั้งหลังคากันสาด วัสดุหลังคาเลือกใช้หลังคาไวนิลสีน้ำเงินโปร่งแสงโครงหลังคาใช้เป็นเหล็กกล่องทาสีดำ ออกแบบมาให้ไม่มีขาค้ำยัน แต่จะติดไว้ด้านบ้านยึดติดกับตัวบ้านแทน ทำให้มีพื้นที่กว้างโล่งที่ระเบียงได้มากขึ้น

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

ออกมาดูทางด้านหลังบ้านกันก่อนเข้าไปในตัวบ้านนะครับ ทางเข้า-ออกด้านหลังบ้าน การตกแต่งอาจจะไม่ดูเป็นออฟฟิศมากนัก การออกแบบโดยที่เน้นไปในเรื่องของประโยชน์ใช้สอยมากกว่า เช่น การจอดรถ พื้นที่ซักล้าง จุดติดตั้งคู้ควบคุมระบบไฟฟ้า หรือปั้มน้ำ กับแท็งค์น้ำต่างๆ หรืออาจจะตกแต่งให้เป็นสวนย่อมหลังบ้านก็ดีเลยทีเดียวครับ

สำหรับคนที่กำลังคิดว่าจะแต่งสวนหลังบ้านแนวไหนแบบไหนดี ไม่รู้ว่าจะเริ่มอย่างไรดี ก็ลองมาอ่านรีวิวเรื่อง การจัดสวนหลังบ้าน ใช้บล็อคปูพื้นทำเองแบบเท่ๆ สวยสไตล์โมเดิร์น นำไปใช้เป็นไอเดียสำหรับการจัดสวนหลังบ้านได้ครับ

 



พื้นถนนคอนกรีตลาดยาง 

ถนนทางเข้าออกด้านหลังออกแบบมาให้ใช้สอยได้เป็นส่วนตัวมากกว่าด้านหน้าชัดเจน พื้นถนนมีการลาดยางมาให้เรียบร้อย พื้นถนนที่เชื่อมกับตัวบ้านมีการวางท่อระบายน้ำด้านใต้ มีการออกแบบให้แยกส่วนกันกับตัวบ้านเพื่อลดรอยแตกร้าวที่มาจากพื้นถนนนั้นเอง

 

เข้ามาในตัวบ้านกันต่อเลยครับ เข้ามาจะพบกับโถงชั้น1 เป็นห้องที่มีความกว้าง ดูโปร่ง โล่งสบายมาก สามารถรับแสงได้อย่างเต็มที่ด้วยกระจกรอบด้าน มีประตูทางเข้าออกที่ใช้ประตูกระจกบานเลื่อนกรอบอลูมิเนียม เดินเข้ามาภายในตัวบ้านพื้นบริเวณนี้โครงการไม่เลือกใช้พื้นกระเบื้องเหมือนโครงการอื่นๆทั่วไป แต่จะเลือกใช้เป็นพื้นไม้ลามิเนตหนา 8 มม. แทนการใช้พื้นกระเบื้อง การเลือกใช้พื้นไม้ลามิเนตที่โถงชั้น1 เพราะโครงการมองถึงเรื่องการใช้สอยที่มากกว่าโซนอื่นๆ เพราะบริเวณนี้มักจะใช้เป็นพื้นที่รับแขกอยู่บ่อยๆ การเลือกใช้วัสดุเป็นไม้ลามิเนต ที่มีผิวหน้าสามารถทนทาน ต่อรอยขูดขีด แรงกดกระแทกได้ดีกว่านั้นเอง

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

บริเวณโถงชั้น1 สามารถจัดทำเป็นออฟฟิศได้ หรือถ้าหากเป็นที่อยู่อาศัย ก็สามารถใช้เป็นโซนรับแขก หรือโซนนั่งเล่นก็ได้เช่นกัน แต่ในการตกแต่งของบ้านตัวอย่างนี้ ได้จัดการตกแต่งให้เป็นออฟฟิศ ซึ่งก็สามารถจัดโต๊ะทำงานได้หลายโต๊ะ และวางอุปกรณ์เย็บจักรและหุ่นลองชุดได้หลายตัว ซึ่งนั่นก็หมายความว่าโถงชั้น1 นี้ มีความกว้างมากพอที่จะจัดทำเป็นโซนออฟฟิศได้แบบสบายๆ ไม่คับแคบเลย

ถ้าต้องตกแต่งออฟฟิศสวยๆ ลองอ่านเทคนิคแต่งออฟฟิศในบ้านแบบมืออาชีพเพื่อใช้เป็นแนวทางในการตกแต่งออฟฟิศให้สวยเป็นมืออาชีพได้เลยครับ

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

ถัดมาจากโถงชั้น1 เดินเข้ามาช่วงกลางบ้านจะมีบันไดทางขึ้น-ลง เป็นขั้นบันไดที่มาพร้อมกับตัวบ้าน พื้นขั้นบันไดก็จะเลือกใช้วัสดุเช่นเดียวกันกับพื้นโถงชั้น1 พื้นด้านล่างจะเป็นระดับเดียวกับพื้นถนนหลังบ้าน ประตูที่เห็นจะเป็นประตูเข้าออกหลังบ้าน ตามภาพทางขวามือจะเป็นห้องน้ำชั้น1

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

เดินลงมาใกล้ๆกับประตูทางเข้าออก จะมีโทรศัพท์ติดผนังที่ใช้เชื่อมต่อพูดคุยกับระบบอินเตอร์คอม ตรงจุดที่เป็นประตูทางเข้าออกที่ซอยด้านหลังบ้าน สามารถใช้พูดคุยสื่อสารกับผู้เข้ามาติดต่อบ้านที่รออยู่ที่ประตูได้ สะดวกใช้งานมากครับระบบนี้

ด้านข้างโทรศัพท์ที่เห็นในภาพที่เป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า เป็นกรอบที่ติดมาเพื่อให้ดูเป็นตัวอย่าง ซึ่งโครงการได้ออกแบบเพื่อทำ "ระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหว เปิดไฟอัตโนมัติ*"บริเวณโถงชั้น1 ระบบนี้ต้องสอบถามที่พนักงานขายเพิ่มเติม เพราะเป็นฟังค์ชั่นเสริมเข้ามาภายหลังการขาย

*สอบถามกับพนักงานขายที่โครงการเพิ่มเติม เพราะเป็นฟังค์ชั่นอุปกรณ์เสริมพิเศษหลังการขาย

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

ถัดมาทางขวามือจะเป็นห้องน้ำชั้น1 ที่ภายในตกแต่งแบบธรรมดาไม่หรูมากเกินไป ผนังห้องน้ำเลือกใช้กระเบื้องโทนสีขาวแผ่นใหญ่ทั้งหมด มีหน้าต่างบานกระทุ้ง ที่สามารถเปิดเพื่อรับแสงได้มากขึ้น และเปิดเพื่อระบายกลิ่น และอากาศได้ด้วยเช่นกัน

วัสดุภายในก็มีมาให้ครบ มีโถสุขภัณฑ์ American Standard และอ่างล้างหน้าทรงสีเหลี่ยมผืนผ้า ทางโครงการได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพชั้นนำจาก TOTO
 
 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

ประตูทางเข้าออกหลังบ้านเลือกใช้เป็นวัสดุเป็น ไม้สังเคราะห์ WPC DOOR* ผิวลายไม้ โดยที่ประตูมีการติดตั้งมาพร้อมกับระบบการเข้าออกด้วยอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์Touch Screen Card Digital Lock (Rim Lock)คลิกดูรายละเอียด และวิธีการใช้งาน

*ประตูไม้สังเคราะห์ WPC DOOR เป็นประตูที่ผลิตจากไม้เนื้อแข็งผสมรวมกับพีวีซี ผ่านกระบวนการรีดขึ้นรูปเป็นชิ้นเดียว ทำให้ได้บานประตูที่แข็งแรง ทนทาน กันน้ำได้ และมีผิวสัมผัสเหมือนไม้เพราะได้นำเอาคุณสมบัติที่ดีของทั้งสองวัสดุมารวมกัน ไม้ช่วยให้ผิวสัมผัสดูดีเป็นธรรมชาติขึ้น ส่วนพีวีซีช่วยให้บานประตูมีความแข็งแรง ทนทาน กันน้ำได้ดี อายุการใช้งานยาวนาน

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

ด้านหลังของตัวบ้าน มีพื้นที่สามารถจอดส่วนตัวได้ 2 คัน และสามารถจอดแนวขวางแบบซ้อนคันได้อีก 1 คัน บริเวณโซนจอดรถนั้นจะมีห้องที่ใช้แผงควบคุมระบบไฟฟ้า ที่มาพร้อมกับประตูเปิด-ปิดได้ ภายในห้องนี้จะมีพื้นที่กว้างมากเพียงพอให้ทำการติดตั้ง แท็งค์น้ำ 1,000 ลิตร พร้อมปั้มน้ำสำหรับตัวบ้านได้

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

กลับเข้ามาที่ในบ้านอีกครั้ง ถัดมาจากบริเวณโถงชั้น1 เดินเข้ามากลางตัวบ้านนอกจากจะเจอบันไดทางลงออกไปหลังบ้านแล้ว จะมีบันไดทางขึ้นลงตัวบันไดเป็นโครงสร้างเหล็กทาสีดำ และใช้ไม้บันไดสำเร็จรูปเป็นขั้นบันได ช่วงบันไดระดับแรกจะเป็นชั้นลอยครับ เมื่อมีบันไดแล้ว ก็อย่ารอช้าครับ ขึ้นไปดูที่ชั้นลอยกันต่อเลยดีกว่าครับ

 

พื้นที่บริเวณชั้นลอย สามารถจัดวางโต๊ะสำหรับใช้เป็นห้องประชุมได้ หรือสามารถใช้เป็นโต๊ะรับประทานอาหารก็ได้เช่นกัน เพราะใกล้ๆ กันจะมีห้องครัวที่เป็นบานเปิด-ปิดมาแยกโซนได้อย่างดี

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

ด้านหลังชั้นลอยจะมีประตูกระจกบานเลื่อน เปิดออกไปเป็นระเบียง พื้นระเบียงจะเป็นพื้นทรายล้าง ระเบียงกว้างเล็กน้อยเหมาะสำหรับเปิดออกไปยืนรับลม หรือเปิดเพื่อถ่ายเทอากาศได้

 

ถัดมาด้านข้างบนชั้นลอย จะพบกับห้องครัว ที่แยกสัดส่วนออกไปอย่างชัดเจนกับโซนอื่นๆ ภายในบ้าน ทำให้ไม่เกิดปัญหากลิ่นอาหารรบกวนการทำงานของคนในออฟฟิศ หรือทำให้กลิ่นติดผนังในโซนอื่นๆ ภายในบ้านได้ ภายในห้องครัวมี Built-In เคาน์เตอร์ครัว รูปตัว L มาให้ พร้อมซิงค์ล้างจานสำหรับล้างทำความสะอาดเครื่องครัวต่างๆได้ ภายในห้องครัวจะมีหน้าต่างกระจกบานเปิด เปิดเพื่อระบายกลิ่นอาหารได้อีกด้วย

โครงการมีแถม Built-In เคาน์เตอร์ครัวเลือกใช้วัสดุทำท็อปเคาน์เตอร์ครัว เป็นหินแกรนิตสีดำ ที่มาพร้อมกับซิงค์ล้างจาน และติดชั้นวางของติดผนังมาด้วยเช่นกัน แต่จะไม่มีแถมบานเปิดปิด และลิ้นชักใต้เคาน์เตอร์ครัวมาให้

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

ด้านข้างของชั้นลอย จะมีบันไดขึ้นสู่ชั้น2 โครงสร้างบันไดทำจากเหล็กเช่นกันกับช่วงขั้นแรก บันไดทางขึ้นชั้น2 จะมีราวจับตลอดทุกขั้นมีชานพัก 2 ช่วง ขั้นบันไดเป็นลูกนอนทุกขั้น แต่จะไม่มีลูกตั้งทำให้ดูโปร่งโล่งสบายตา ทำให้แสงส่องได้ทั่วถึง และอากาศถ่ายเทได้ดีบริเวณโถงชั้น1

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

เมื่อขึ้นมาถึงชั้น2 แล้ว จะพบกับโถงชั้น2 ก่อนเป็นอันดับแรก ในชั้น2 นี้ จะมีห้องทำงาน 2 ห้อง และมีห้องน้ำอยู่ตรงกลางแต่สำหรับผู้ซื้อที่ต้องการจัดให้เป็นโฮมออฟฟิศ ก็สามารถจัดให้เป็นห้องประชุม กับห้องผู้บริหารได้เช่นกัน

 

ห้องทำงานห้องที่2 เป็นห้องที่มีลักษณะเป็นแนวยาว ซึ่งสามารถจัดวางโต๊ะให้เป็นแนวยาวได้ ซึ่งเป็นขนาดที่พอเหมาะจะจัดทำเป็นห้องประชุมได้ ตัวห้องมีความสว่าง รู้สึกโปร่ง โล่งสบาย ด้วยประตูกระจกบานเลื่อนตลอดแนวทำให้รู้สึกผ่อนคลายเวลามีประชุม ไม่รู้สึกอึมครึม และตึงเครียดจนเกินไป

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

ห้องทำงานที่2จะมีระเบียงที่สามารถเปิดออกเพื่อถ่ายเทอากาศได้แต่พื้นที่ไม่กว้างมากเท่ากับระเบียงชั้นลอย และไม่เหมาะจะออกไปยืนที่ระเบียง และจะมีประตูบานเปิดปิดด้านในใกล้กับประตูกระจกของระเบียง ด้านนอกด้านหลังประตูจะสามารถวางคอมเพรสเซอร์แอร์ได้ 2-3 ตัวพอดี

 

มาต่อกันที่ห้องทำงานที่3ภายในตัวห้องจะมีพื้นที่ไม่กว้างเท่ากับห้องที่2 แต่จะมีระเบียงที่กว้างมากกว่าสามารถออกไปยืนรับลมที่ระเบียงได้ การตกแต่งทางโครงการได้ทำให้เป็นห้องของผู้บริหาร ห้องหัวหน้างาน หรือห้องผู้จัดการ

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

ระเบียงห้องทำงานที่3 เป็นแนวยาวขนาดไปกับตัวห้อง มีราวระเบียง และจุดพรางตาสำหรับการติดตั้งคอมเพรสเซอร์แอร์เช่นกัน

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

มากันที่ห้องน้ำชั้น2 จะอยู่ตรงกลางระหว่างห้องทำงานที่2 และห้องทำงานที่3 การตกแต่งภายในห้องน้ำจะเน้นการใช้โทนสีขาวแบบเดียวกับชั้นแรกซึ่งการตกแต่งภายในห้องน้ำนั้นใช้กระเบื้องสีขาวแผ่นใหญ่ ส่วนวัสดุภายในก็มีมาให้ครบเช่นกัน มีโถสุขภัณฑ์ American Standard และอ่างล้างหน้าทรงสีเหลี่ยมผืนผ้าใหญ่กว่าชั้นแรกทางโครงการได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์จาก TOTO มีกระจกเงาที่ลบเหลี่ยมคมทำเป็นขอบมนๆ ติดตั้งมาให้พร้อมกับอุปกรณ์ต่างๆที่เป็นวัสดุสแตนเลส สำหรับการใช้สอยในห้องน้ำมีมาให้เรียบร้อย

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

ห้องน้ำชั้น2 แยกโซนภายในห้องน้ำอย่างชัดเจนโดยทำธรณีประตูไว้เพื่อแยกโซนอาบน้ำ บ้านตัวอย่างจะมีการติดตั้งประจกกั้นอาบน้ำมาให้ แต่สำหรับบ้านเปล่าจะไม่มีแถมมาให้ใช้งาน ผู้ซื้อต้องติดตั้งฉากกั้นอาบน้ำเอง การติดตั้งฉากกั้นอาบน้ำ หรือติดตั้งตู้อาบน้ำสำเร็จรูปมาใช้งาน ควรอ่านคำแนะนำสำหรับการติดตั้งก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อไว้ก่อนดีกว่าครับ ลองอ่าน การเพิ่มมิติและฟังก์ชั่นการใช้งานให้กับห้องน้ำ ด้วยฉากกั้นอาบน้ำ

 


“ บันไดโปร่ง ช่วยให้พื้นที่ไม่ทึบ ”

บันไดขึ้นชั้น3 ช่วงทางเดินขึ้นจะอยู่ด้านหน้าของห้องทำงานที่2

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

บริเวณโถงชั้น3จะมีประตูทางเข้าห้องนอนใหญ่ (Master Bedroom) และมีหน้าต่างเป็นกระจกบานเลื่อนทรงสูงที่ช่วยเพิ่มแสงให้กับบริเวณโถงบันไดชั้น3และสามารถเปิดเพื่อระบายอากาศให้ถ่ายเทได้ยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

เข้ามาภายในห้องนอนใหญ่ (Master Bedroom)มีการตกแต่งคุมโทนสีครีม ซึ่งจะทำให้ตัวห้องดูสว่างมากขึ้น ภายในห้องมีความกว้าง จัดวางตู้เสื้อผ้า เตียงนอนขนาด 5-6 ฟุตได้อย่างสบายๆ พื้นเลือกใช้พื้นไม้ลามิเนตเช่นกับชั้นอื่นๆ ตัวห้องโปร่งโล่งสบายตาด้วยกระจกบานเลื่อนบานใหญ่ เป็นประตูบานเลื่อนเพื่อเปิดออกไปด้านนอกเปิดเพื่อถ่ายเทอากาศได้

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

ระเบียงห้องนอนใหญ่ (Master Bedroom)สามารถออกไปยืนชมวิว หรือจัดวางโต๊ะชุดเล็กได้พอดี โต๊ะกลม พร้อมเก้าอี้นั่ง 2 ตัว ก็สามารถมีมุมนั่งจิบกาแฟเคล้าบรรยากาศทุ่งนารอบโครงการ นั่งซึมซับบรรยากาศธรรมชาติ แบบชิลล์ๆกันอย่างเต็มที่

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

ถัดมาจากโซนที่นอน เดินเข้าไปด้านในจะเป็นทางเดินยาวไปถึงประตูระเบียงอีกฝั่ง และก่อนจะถึงทางออกระเบียง จะพบว่ามีพื้นที่โซนแต่งตัว และห้องน้ำของชั้น3 อยู่ในโซนเดียวกัน

ประตูระเบียงชั้น3 เป็นประตูมีกระจกใสตรงกลางเป็นประตูทรงสูงพิเศษ วัสดุของบานประตูเป็นไม้สังเคราะห์ ชนิด WPC*

*ประตูไม้สังเคราะห์ ชนิด WPC เป็นบานประตู ที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติผสมผสานกับ เส้นใยโพลิเมอร์

 

โซน Walk-in closetมีการตกแต่ง Built-In ตู้เสื้อผ้า มีชั้นวางของต่างๆ ชั้นวางที่ติดตั้งมาพร้อมกระจกแต่งหน้าครบเซ็ต

 

ขึ้นชื่อว่าเป็นห้องนอนใหญ่ (Master Bedroom)ก็ต้องมีห้องน้ำในตัวด้วย ซึ่งการตกแต่งภายในห้องน้ำนั้นใช้กระเบื้องสีขาวฝั่งโซนแห้ง ส่วนโซนอาบน้ำเลือกใช้กระเบื้องแกรนิตโต้สีดำเงา ทำให้ห้องน้ำดูเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน มีการติดตั้งสุขภัณฑ์ และวัสดุอุปกรณ์ในการใช้สอยต่างๆครบพร้อมใช้งานแล้ว จากที่เห็นในภาพจะมีแถมมาให้ครบเซ็ต แต่จะไม่มีเครื่องทำน้ำอุ่น ฉากกั้นอาบน้ำ และอ่างอาบน้ำเท่านั้น

อ่างล้างหน้าเป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ทางโครงการได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพชั้นนำจาก TOTO มาพร้อมกับเคาท์เตอร์อ่างที่ใหญ่พอสมควรมีพื้นที่ให้วางของต่างๆได้เยอะ โซนอ่างล้างหน้าจะมีการติดตั้งกระจกบานใหญ่พิเศษกว้างเต็มพื้นที่ และสำหรับโถสุขภัณฑ์ใช้ของAmerican Standard

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

ภายในห้องน้ำจะมีความสว่าง โปร่ง โล่งสบาย ด้วยหน้าต่างบานเกล็ดที่ทำหน้าที่เป็นช่องแสง หลายคนคงจะดูแปลกตาสำหรับบานเกล็ดในห้องน้ำ ซึ่งไม่ค่อยมีมากนักสำหรับยุคสมัยนี้ การเลือกใช้บานเกร็ดของทางโครงการก็เพื่อให้ใช้งานได้ง่าย สามารถเปิดเพื่อระบายอากาศได้โดยไม่ต้องคอยปิดเปิดอยู่ตลอดเวลา ทำให้มีอากาศมีการถ่ายเทได้ดีมากขึ้นนั้นเอง

อ่างอาบน้ำที่เห็นในภาพโครงการจะไม่ได้มีติดตั้งมาให้น่ะครับ เครื่องทำน้ำอุ่นก็ไม่ได้ติดตั้ง และฉากกั้นอาบน้ำก็ไม่มีเช่นกัน

 

“ ระเบียงชมวิวบรรยากาศ ”

ระเบียงชั้น3ฝั่งโซนแต่งตัวก็มีลักษณะเดียวฝั่งโซนนอน เพียงแต่แตกต่างกันที่ประตูทางเข้าออก เพราะฝั่งนี้จะเป็นประตูแบบบานเปิด-ปิด บานประตูจะเป็นกระจกใสตรงกลางเปิดแบบผลักออกไปด้านนอก

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

ระเบียงชั้น3ที่แปลกตาไปจากระเบียงชั้นอื่นๆ คือจะการมีติดตั้งแผงควบคุมระบบพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Electrification Systems) ที่ออกแบบให้มีการใช้งานร่วมกันกับระบบไฟฟ้าของทางการไฟฟ้าเรียบร้อยแล้ว

 

 

รีวิวบ้านตัวอย่างแบบ Town House Type 5450 C

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

แบบบ้าน Townhouse Type 5450 C แบบบ้านที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับทุกโจทย์การใช้งานของผู้ซื้อ ที่เป็นได้ทั้งที่อยู่อาศัย และโฮมออฟฟิศ ดูทันสมัยด้วยสไตล์การตกแต่งแบบโมเดิร์นลอฟต์ มีหน้ากว้างมากขึ้นถึง 5.45 เมตร มี3.5 ชั้น ความลึกของตัวบ้านมากกว่าแบบแรก และมาพร้อมห้องครัวที่แยกสัดส่วน และมีระเบียงด้านหน้ากว้างมากขึ้น

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

พื้นที่จอดรถด้านหน้าของแต่ละหลังจะมีความกว้างกว่าแบบแรกมีการวางบล็อกปูหญ้าทำเป็นพื้นที่จอดรถด้านหน้า พื้นที่จอดรถจุดนี้อาจจะไม่ได้เจาะจงให้เป็นของหลังใดหลังหนึ่ง แต่จะให้เป็นพื้นที่ส่วนรวมที่สามารถจอดรถใช้งานร่วมกันได้เช่นกัน

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

บริเวณโซนด้านหน้าจะมีความกว้างเท่ากับแบบแรก แต่ตัวบ้านจะกว้างมากกว่า จะเพิ่มมาก็คือในส่วนของพื้นที่ด้านข้างบริเวณด้านหน้า ซึ่งจะมีพื้นที่เป็นช่องด้านข้างซึ่งสามารถจัดสวนขนาดเล็กได้ ในส่วนของด้านบนระเบียงที่ความกว้างของระเบียงไปถึงประตูกระจกบานเลื่อน อยู่ประมาณ 1.5 เมตร พื้นที่ตรงนี้สามารถตั้งโต๊ะเก้าอี้ริมระเบียงได้ 1 ชุด มีโต๊ะกลม และเก้าอี้ได้ 2 ตัวพอดี

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

ด้านหน้าจะมีการติดตั้งหลังคากันสาด วัสดุหลังคาเลือกใช้หลังคาไวนิลสีน้ำเงินโปร่งแสง และโครงหลังคาใช้เป็นเหล็กกล่องทาสีดำ เหล็กคาน 4″ และเหล็กจันทัน 2″ หลังคากันสาดออกแบบมาให้ไม่มีขาค้ำยัน แต่จะยึดติดไว้ที่ด้านบนของหน้าบ้าน ทำให้มีพื้นที่กว้างโล่งที่ระเบียงได้มากขึ้น

 

โถงชั้น1 เป็นห้องที่มีเพดานสูงโปร่งโล่ง บริเวณโถงจะมีหน้าต่างบานใหญ่ด้านข้างมาให้เหมือนกันกับแบบแรก เพื่อให้มองเห็นสวนด้านข้างของบ้านแต่ละหลังได้ การตกแต่งของบ้านตัวอย่างก็เน้นไปที่การทำออฟฟิศที่ดูจะเหมาะสมมากที่สุดสำหรับการออกแบบโดยรวมทั้งหมด แต่ก็ยังสามารถทำเป็นที่อยู่อาศัยได้เช่นกัน เพราะพิ้นที่โดยรวมจะมีความอิสระแยกส่วนกันไว้อย่างชัดเจน

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

โถงชั้น1 และชั้นลอยจะมีการแบ่งโซนการใช้งานไว้อย่างชัดเจน มีการเล่นระดับพื้นที่ช่วยเพิ่มมิติ เพิ่มลูกเล่น ให้กับพื้นที่การใช้งานต่างๆ ที่บริเวณชั้น1

 

เดินเข้ามาทางหลังบ้าน จะเห็นห้องน้ำอยู่ด้านข้างก่อนเดินลงบันได โดยที่ห้องน้ำจะอยู่ใต้บันได การตกแต่งก็มีลักษณะเดียวกับแบบแรกเน้นในเรื่องของการใช้สอยมากกว่าความสวยงาม ห้องน้ำก็ตกแต่งธรรมดาไม่หรูมากเกินไป ห้องน้ำมีหน้าต่างบานกระทุ้งเช่นกัน ใช้เปิดเพื่อระบายกลิ่น และอากาศได้ด้วยเช่นกัน

วัสดุภายในก็มีมาให้ครบ มีโถสุขภัณฑ์ American Standard และอ่างล้างหน้าทรงสีเหลี่ยมผืนผ้า ทางโครงการได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพชั้นนำจาก TOTO

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

บันไดทางขึ้นลงโถงทางเข้าออกหลังบ้าน มีลักษณะเป็นขั้นบันไดที่สร้างมาพร้อมกับตัวบ้าน และมีการปิดผิวด้วยพื้นไม้ลามิเนต เช่นเดียวกับพื้นโถงชั้น1

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

โถงชั้น1 จะกว่าเพียงพอให้ตั้งตู้รองเท้า ชั้นวางของต่างๆ ได้ 2-3 อย่าง แต่สำหรับบ้านตัวอย่างได้ทำเป็นพื้นที่สำหรับการจอดจักรยาน เพื่อให้เข้ากับยุคสมัยที่นิยมเทรนการออกกำลังกาย

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

เดินลงมาใกล้ๆกับประตูทางเข้าออก จะมีโทรศัพท์ติดผนังที่ใช้เชื่อมต่อพูดคุยกับระบบอินเตอร์คอม ตรงจุดที่เป็นประตูทางเข้าออกที่ซอยด้านหลังบ้าน สามารถใช้พูดคุยสื่อสารกับผู้เข้ามาติดต่อบ้านที่รออยู่ที่ประตูได้ สะดวกใช้งานมากครับระบบนี้

ด้านข้างโทรศัพท์ที่เห็นในภาพที่เป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า เป็นกรอบที่ติดมาเพื่อให้ดูเป็นตัวอย่าง ซึ่งโครงการได้ออกแบบเพื่อทำ "ระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหว เปิดไฟอัตโนมัติ*"บริเวณโถงชั้น1 ระบบนี้ต้องสอบถามที่พนักงานขายเพิ่มเติม เพราะเป็นฟังก์ชั่นเสริมเข้ามาภายหลังการขาย

*สอบถามกับพนักงานขายที่โครงการเพิ่มเติม เพราะเป็นฟังก์ชั่นอุปกรณ์เสริมพิเศษหลังการขาย

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

ประตูทางเข้าออกหลังบ้านเลือกใช้เป็นวัสดุเป็น ไม้สังเคราะห์ WPC DOORผิวลายไม้ โดยที่ประตูมีการติดตั้งมาพร้อมกับระบบการเข้าออกด้วยอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคTouch Screen Card Digital Lock (Rim Lock)คลิกดูรายละเอียด และวิธีการใช้งาน

 

“ พื้นต่างระดับ ช่วยเพิ่มมิติให้กับบ้าน ”

กลับขึ้นมาที่โถงชั้น1 ใกล้ๆกับบันไดทางขึ้นลงโถงทางเข้าออกหลังบ้าน จะมีบันไดที่เดินขึ้นไปสู่ชั้นลอยได้นะครับ บันไดก็ใช้วัสดุเป็นโครงเหล็ก และเลือกใช้ขั้นบันไดเป็นไม้สำเร็จรูป

 

ชั้นลอย มีพื้นที่กว้างกว่าแบบแรกอยู่เล็กน้อย มีพื้นที่กว้างพอสมควร สามารถจัดวางโต๊ะสำหรับใช้ประชุมใหญ่ได้หรือสามารถใช้เป็นโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 6-8 ที่นั่งก็ได้เช่นกัน

 

ถัดมาใกล้ๆจะเป็นห้องครัว ที่แยกสัดส่วนออกไปอย่างชัดเจนกับโซนอื่นๆ ภายในบ้าน ทำให้ไม่เกิดปัญหากลิ่นอาหารรบกวนการทำงานของคนในออฟฟิศ หรือทำให้กลิ่นติดผนังในโซนอื่นๆ ภายในบ้านได้ ภายในห้องครัว จะมี Built-In เคาน์เตอร์ครัว รูปตัว L มาให้ พร้อมอ่างสำหรับล้างทำความสะอาดเครื่องครัวต่างๆได้ ภายในห้องครัวจะมีหน้าต่างกระจก ที่สามารถใช้ในการรับแสงสว่างจากภายนอก และเปิดเพื่อระบายกลิ่นอาหารได้อีกด้วย

โครงการมีแถม Built-In เคาน์เตอร์ครัวเลือกใช้วัสดุทำท็อปเคาน์เตอร์ครัว เป็นหินแกรนิตสีดำ ที่มาพร้อมกับซิงค์ล้างจาน และติดชั้นวางของติดผนังมาด้วยเช่นกัน แต่จะไม่มีแถมบานเปิดปิด และลิ้นชักใต้เคาน์เตอร์ครัวมาให้ ลองสอบถามกับพนักงานขายเพิ่มเติมได้ครับว่ามีอะไรให้บ้าง

 

เดินผ่านโซนชั้นลอย มีประตูกระจกบานเลื่อน และมีระเบียงสำหรับนั่งชิลรับลมเย็นๆ และชมวิวบรรยากาศรอบโครงการ

การตกแต่งระเบียงก็เป็นสิ่งที่หลายๆคนต้องการทำ แต่อาจจะยังไม่มีไอเดียดีๆ ในการตกแต่งระเบียง แนะนำให้ลองอ่าน 10ไอเดียแต่งระเบียงเล็กๆ ให้มีชีวิตชีวาน่านั่งสุดๆ เพื่อใช้เป็นไอเดียเสริมเพิ่มเติมได้ครับ

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

บริเวณด้านข้างของชั้นลอย จะพบกับบันไดขึ้นสู่ชั้น2 โครงสร้างบันไดทำจากเหล็กเช่นกันขั้นบันไดตัวลูกตั้งและลูกนอนเลือกใช้เป็นแผ่นไม้บันไดสำเร็จรูปเหมือนกันทั้งหมดครับ

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

เมื่อขึ้นมาโถงชั้น2 ชั้นนี้ก็จะมีการแยกห้องเพิ่มมาอีก 2 ห้องเช่นกัน ห้องแต่ละห้องจะมีห้องน้ำในตัว เหมาะสำหรับการแบ่งเป็นห้องทำงานในแต่ละแผนกได้เป็นอย่างดี เพราะมีห้องน้ำในตัวการใช้งานก็จะสะดวกมากว่าการมีห้องน้ำเดียวที่ต้องอยู่ด้านนอกห้อง

 

ในห้องทำงานที่2นั้น เป็นห้องที่มีลักษณะเป็นตัว L ซึ่งสามารถจัดเป็นโต๊ะให้เป็นแนวยาวได้ ซึ่งสามารถจัดทำเป็นห้องประชุมได้ ตัวห้องมีความสว่าง รู้สึกโปร่ง โล่งสบาย ด้วยประตูกระจกบานเลื่อน ทำให้รู้สึกผ่อนคลายเวลามีประชุม ไม่รู้สึกอึมครึม และตึงเครียดจนเกินไป

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

หากคุณกำลังประชุม และกำลังโดนเจ้านายเชือดอยู่ แล้วอยากจะลุกออกไปเข้าห้องน้ำแล้วล่ะก็ บอกเลยครับว่า ไม่ได้แน่นอน เพราะภายในห้องนั้น มีห้องน้ำในตัวอยู่แล้ว เรียกได้ว่าเข้าห้องน้ำเสร็จพร้อมโดนเชือดต่อทันทีเลยทีเดียว

การตกแต่งภายในห้องน้ำนั้นใช้กระเบื้องสีขาวฝั่งโซนแห้ง ส่วนโซนอาบน้ำเลือกใช้กระเบื้องแกรนิตโต้สีดำเงา ทำให้ห้องน้ำดูเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน มีการติดตั้งสุขภัณฑ์ และวัสดุอุปกรณ์ในการใช้สอยต่างๆครบพร้อมใช้งาน

วัสดุภายในก็มีมาให้ครบ มีโถสุขภัณฑ์ American Standard และอ่างล้างหน้าทรงสีเหลี่ยมผืนผ้า ทางโครงการได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพชั้นนำจาก TOTO

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

ภายในห้องทำงานที่2ด้านหลังของห้องจะมีประตูกระจกบานเลื่อน เปิดออกไปเป็นระเบียงพื้นระเบียงจะเป็นพื้นทรายล้าง ระเบียงกว้างเล็กน้อยเหมาะสำหรับเปิดออกไปยืนรับลม หรือเปิดเพื่อถ่ายเทอากาศได้

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

หลังคาในบริเวณระเบียง ทางโครงการได้เลือกใช้วัสดุที่มีความโปร่งแสงอย่าง โพลีคาร์บอเนต เพื่อใช้บังแสงแดด และยังช่วยกันฝนสาดได้ดีพอตัวและที่สำคัญ โพลีคาร์บอเนต คือวัสดุที่สามารถร้องเพลงได้ โดยที่จะร้องว่า "ด้วยคำที่บอกว่าเราจะมาพบกันใหม่ เหย่...มักจะไม่พบกันอีก" เดี๋ยวครับ นั่นโพลีแคทไหมล่ะ ผ่ามม !!!!

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

เนื่องจากห้องน้ำภายในห้องทำงานที่2 ไม่มีหน้าต่างระบายอากาศ ทางโครงการ จึงได้ติดปล่องระบายอากาศจากภายในห้องน้ำมาให้ ซึ่งตัวปล่องระบายอากาศจะออกมาที่บริเวณโถงชั้น2 ทำให้ภายในห้องน้ำของห้องทำงานที่2 ไม่มีปัญหาเรื่องความอับ และความชื้น อันเป็นเหตุให้เกิดเชื้อราได้

 

มาถึงห้องทำงานที่3 กันแล้ว ทางโครงการได้จัดห้องทำงานที่3 ให้เป็นห้องของผู้บริหาร ห้องทำงานของผู้จัดการก็ได้เช่นกัน ซึ่งภายในห้องนี้จะเน้นการตกแต่งด้วย โต๊ะทำงานขนาด 4 นั่งได้ มีตู้ชั้นวางของขนาดที่ไม่ใหญ่มาก ทำให้ห้องไม่ดูอึดอัดมากจนเกินไป ด้านข้างมีประตูกระจกบานเลื่อน ที่สามารถใช้ในการรับแสงสว่างจากภายนอก และเปิดเพื่อถ่ายเทอากาศให้สะดวกยิ่งขึ้นได้

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

ภายในห้องทำงานที่3ที่ถูกจัดให้เป็นห้องผู้บริหาร ก็มีห้องน้ำในตัวเช่นกัน ซึ่งการตกแต่งภายในห้องน้ำนั้นใช้กระเบื้องสีขาว ซึ่งทำให้รู้สึกโปร่ง โล่งสบายมากขึ้นทำเป็นฝั่งโซนแห้ง ส่วนโซนอาบน้ำเลือกใช้กระเบื้องแกรนิตโต้สีดำเงา ทำให้ห้องน้ำดูเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน มีการติดตั้งสุขภัณฑ์ และวัสดุอุปกรณ์ในการใช้สอยต่างๆครบพร้อมใช้งาน

วัสดุภายในก็มีมาให้ครบ มีโถสุขภัณฑ์ American Standard และอ่างล้างหน้าทรงสีเหลี่ยมผืนผ้า ทางโครงการได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพชั้นนำจาก TOTO

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

ภายในห้องน้ำของห้องทำงานที่3 จะมีหน้าต่างบานกระทุ้งมาให้ ซึ่งนอกจากจะสามารถใช้รับแสงสว่างเข้ามาภายในตัวห้องได้แล้ว ยังสามารถเปิดเพื่อระบายกลิ่น และความชื้น เพื่อให้ได้ด้วยเช่นกัน

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

ภายในห้องทำงานที่3จะมีระเบียงที่สามารถออกไปชมวิวได้ โดยที่พื้นระเบียงเป็นพื้นทรายล้าง และยังสามารถวางคอมเพรสเซอร์แอร์ไว้ด้านหลังแนวอิฐที่ใช้ในการตกแต่งภายนอกอาคารได้อย่างแนบเนียนอีกด้วย

 

.

ภายในห้องแต่ละห้อง จะมีการร้อยท่อสายไฟฝังผนังไว้ให้แล้ว เพราะฉะนั้นผู้ซื้อจึงไม่ต้องเดินสายไฟต่างๆใหม่เองเลย เพราะทางโครงการได้วางระบบมาให้เป็นอย่างดีเรียบร้อยแล้ว

 

“ บันไดไม่มีลูกตั้ง โปร่ง โล่งสบายตา ”

เมื่อเดินผ่านห้องทำงานที่2 ไป จะพบกับบันไดขึ้นสู่ชั้น3ซึ่งโครงสร้างบันไดก็เหมือนกับบันไดขึ้นชั้น2 เลย ที่ทำจากเหล็กอย่างดี และมีความแข็งแรงมาก และตัวลูกนอนบันไดเป็นแผ่นไม้บันไดสำเร็จรูป

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

บริเวณบันไดขึ้นชั้น3 จะมีช่องแสง ซึ่งเป็นหน้าต่างบานเกล็ดอยู่ นอกจากรับแสงแล้ว ยังสามารถเปิดเพื่อระบายอากาศให้ถ่ายเทมากยิ่งขึ้นได้อีกด้วย

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

หน้าต่างบานเกล็ด ที่สามารถเปิดระบายอากาศให้ถ่ายเทสะดวก และใช้ในการรับแสงได้

 

≈ แผ่นใส โปร่งแสง ช่วยรับแสงธรรมชาติ ≈             

ในบริเวณเพดานโถงบันไดชั้น3 จะมีช่องแสง ซึ่งสามารถส่องลงไปได้ถึงชั้น1 เลยทีเดียว ซึ่งช่องแสงนี้จะช่วยทำให้ประหยัดพลังงานภายในบ้านได้มากขึ้นอีกด้วย

 

เมื่อขึ้นมาบนชั้น3 จะพบกับห้องนอนใหญ่ (Master Bedroom) ซึ่งถูกจัดให้เป็นเพนท์เฮาส์ ตัวห้องถูกตกแต่งด้วยโทนสีขาวซึ่งจะทำให้ตัวห้องดูสว่างมากขึ้น ภายในห้องมีความกว้าง โปร่ง โล่งสบายด้วยกระจกเลื่อนบานใหญ่ ที่สามารถเปิดเพื่อถ่ายเทอากาศให้สะดวกยิ่งขึ้นและภายใน Master Bedroom ยังสามารถจัดโซนต่างๆ ได้อย่างลงตัวมากๆ เลยทีเดียว

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

ห้องนอนใหญ่ (Master Bedroom) จะมีการแบ่งโซนการใช้งานไว้ได้อย่างลงตัวถัดมาจากโซนนอน จะพบทางเดินที่ยาวไปถึงทางออกระเบียง และก่อนจะถึงทางออกระเบียง จะพบว่ามีโซนพื้นที่สวน โซนแต่งหน้าโซนแต่งตัว และห้องน้ำส่วนตัว นับได้ว่าเป็นห้องนอนที่มีทุกอย่างให้แบบครบครันเลยจริงๆครับ

 

ห้องนอนใหญ่ (Master Bedroom) ที่มาพร้อมกับธรรมชาติกลางห้องนอน สวนรับกับอากาศภายในได้แม้จะอยู่กลางบ้าน แบบบ้านนี้จะมีการออกแบบให้มีพื้นที่สวนตรงกลางห้องนอน เหมาะสำหรับใครหลายๆคนที่ชอบสัมผัสกับธรรมชาติได้แม้ไม่ต้องออกไปข้างนอกตัวบ้านก็ทำได้ และไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องแมลงต่างๆ ที่จะเข้ามารบกวนเพราะมีประตูกระจกใสแบบบานเลื่อนรอบด้านเพื่อให้มองเห็นสวนด้านในได้อย่างชัดเจน

 


      “ นำแสงธรรมชาติมาเพิ่มความสว่างให้พื้นที่ 

ช่องแสงที่เปิดโล่งอยู่ด้านบน ซึ่งนอกจากจะรับแสงสว่างให้เข้ามาถึงภายในตัวห้องได้แล้ว ยังใช้ในการถ่ายเทอากาศให้สะดวกมากขึ้นได้อีกด้วย

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

โซน Walk-in closetมีการตกแต่ง Built-In ตู้เสื้อผ้า มีชั้นวางของต่างๆ ครบเซ็ต

 

ขึ้นชื่อว่าเป็นห้องนอนใหญ่ (Master Bedroom)ก็ต้องมีห้องน้ำในตัวด้วย ซึ่งการตกแต่งภายในห้องน้ำนั้นใช้กระเบื้องสีขาวฝั่งโซนแห้ง ส่วนโซนอาบน้ำเลือกใช้กระเบื้องแกรนิตโต้สีดำเงา ทำให้ห้องน้ำดูเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน มีการติดตั้งสุขภัณฑ์ และวัสดุอุปกรณ์ในการใช้สอยต่างๆครบพร้อมใช้งานแล้ว จากที่เห็นในภาพจะมีแถมมาใหเครบเซ็ต แต่จะไม่มีเครื่องทำน้ำอุ่น ฉากกั้นอาบน้ำ และอ่างอาบน้ำเท่านั้น

อ่างล้างหน้าเป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ทางโครงการได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพชั้นนำจาก TOTO มาพร้อมกับเคาท์เตอร์อ่างที่ใหญ่พอสมควรมีพื้นที่ให้วางของต่างๆได้เยอะ โซนอ่างล้างหน้าจะมีการติดตั้งกระจกบานใหญ่พิเศษกว้างเต็มพื้นที่ และสำหรับโถสุขภัณฑ์ใช้ชองAmerican Standard

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

โซนอาบน้ำก็มีการเลือกใช้หน้าต่างบานเกล็ด ที่ทำหน้าที่เป็นช่องแสงด้วย และสามารถเปิดเพื่อระบายอากาศได้อีกด้วย ในส่วนของอ่างอาบน้ำที่เห็นในภาพโครงการจะไม่ได้มีติดตั้งมาให้น่ะครับ เครื่องทำน้ำอุ่นก็ไม่ได้ติดตั้ง และฉากกั้นอาบน้ำก็ไม่มีเช่นกัน

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

ประตูระเบียงชั้น3 เป็นประตูมีกระจกใสตรงกลางเป็นประตูทรงสูงพิเศษ วัสดุของบานประตูเป็นไม้สังเคราะห์ ชนิด WPC*

*ประตูไม้สังเคราะห์ ชนิด WPC เป็นบานประตู ที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติผสมผสานกับ เส้นใยโพลิเมอร์

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

ระเบียงชั้น3ฝั่งโซนแต่งตัวก็มีลักษณะเดียวฝั่งโซนนอน เพียงแต่แตกต่างกันที่ประตูทางเข้าออก เพราะฝั่งนี้จะเป็นประตูแบบบานเปิด-ปิด บานประตูจะเป็นกระจกใสตรงกลางเปิดแบบผลักออกไปด้านนอก

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

อีกด้านของระเบียงชั้น3 จะมีแผงควบคุมระบบพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Electrification Systems) ที่ออกแบบให้มีการใช้งานร่วมกันกับระบบไฟฟ้าของทางการไฟฟ้าเรียบร้อยแล้วเช่นกันกับแบบแรก

 



  “ พื้นคอนกรีต ปูกระเบื้องโรงจอดเรียบร้อย ”

กลับมาที่บริเวณด้านนอกอีกครั้งครับ บริเวณหลังบ้าน จะพบกับโซนจอดรถ ที่สามารถจอดได้ 2 คัน และสามารถจอดซ้อนคันได้อีก 1 คัน

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

ในโซนจอดรถนั้นจะมีแผงควบคุมระบบไฟฟ้าของบ้านมีการติดตั้งแท็งค์น้ำ ปั้มน้ำไว้แล้วและถัดมาอีกห้องหนึ่งสามารถใช้เป็นห้องสำหรับวางเครื่องซักผ้าเพื่อการซักล้างได้ประตูเลือกใช้เป็นประตูไม้สังเคราะห์WPC ที่ทนแดด ทนฝนได้ดี มีอายุการใช้งานยาวนาน

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

ห้องติดกันกับห้องแผงควบคุมระบบไฟฟ้า ใช้ทำเป็นห้องเก็บของสำหรับงานภายนอกได้

 

 

ภาพมุมมอง 360º แบบบ้าน Type 5450 C

นอกจากการรีวิวบ้านแบบเจาะลึกแล้ว เรายังมีภาพมุมมอง 360º มาให้ทุกท่านได้ชมกันด้วย เพื่อเพิ่มความสมจริงเสมือนได้เดินชมอยู่ในบ้านตัวอย่างด้วยตัวเองเลยครับ จะสวยแค่ไหน ไปติดตามกันเลยดีกว่า และอย่าลืมนะครับ ภาพแบบนี้ หาได้แค่ที่ Thaihometown.com เท่านั้นนะครับ หาดูที่อื่นไม่ได้นะ ผมพูดเลย

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

โครงการ ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น นอกจากจะมีแบบบ้านที่ตอบโจทย์ต่อทุกการใช้งานในทุกรูปแบบแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ตอบโจทย์ต่อการใช้ชีวิตของผู้ซื้อภายในโครงการอีกด้วย และจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่าครับ

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

สวนสาธารณะภายในโครงการ ที่ช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับชีวิตของผู้ซื้อภายในโครงการได้เป็นอย่างมาก เป็นพื้นที่ที่ค่อนข้างเปิดโล่ง อากาศถ่ายเทมากๆ ซึ่งนอกจากจะให้ความร่มรื่นได้แล้ว ยังสามารถให้ความผ่อนคลายได้ด้วยอากาศที่โปร่งโล่งสบาย พร้อมคืนกำไรเป็นออกซิเจนให้กับผู้ซื้อทุกท่านได้ทันทีด้วย

 

สวนหลังบ้าน ที่จะช่วยให้ความร่มรื่น ร่มเย็น แก่ผู้ซื้อภายในโครงการ ซึ่งสวนหลังบ้านนี้จะเชื่อมต่อกับพื้นที่ของหลังบ้านแต่ละหลัง ซึ่งผู้ซื้อสามารถจัดวางโต๊ะสำหรับดื่มกาแฟ เพื่อเป็นมุมสำหรับนั่งดื่มกาแฟ หรือใช้สำหรับอ่านหนังสือได้อย่างสบายๆ อีกด้วย

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

ให้ทุกการเข้า-ออก ภายในโครงการเป็นเรื่องง่าย ด้วยถนนหลักของโครงการที่กว้างถึง 12 เมตร และแบ่งเลนสวนด้วยเกาะกลางถนนอย่างชัดเจน เลนละ 6 เมตรทำให้การเข้า-ออกจากโครงการ มีความปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุมากยิ่งขึ้น และยังร่มรื่นด้วยร่มไม้ต้นจามจุรีตลอดเส้นทางของถนนหลักภายในโครงการด้วย

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

ถนนซอยภายในโครงการ กว้าง 6 เมตร เป็นถนนลาดยางทุกซอย ในโครงการ

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

ถนนภายในซอยกว้างมากพอสมควรสามารถจอดรถซ้อนคันได้อีก 1 คัน หลังจากที่จอดที่โรงจอดเต็มทั้ง 2 คันแล้ว เมื่อจอดซ้อนคันก็ยังมีพื้นที่ให้วิ่งสวนเลนได้พอดีเลนถนนในซอย

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

สำหรับการทิ้งขยะ ทางโครงการมีความใส่ใจทางด้านสภาพแวดล้อมภายในโครงการมากๆ โดยได้จัดทำโซนทิ้งขยะที่แยกออกมาจากตัวบ้านอย่างชัดเจน ที่เรียกว่า Garbage Room โดยที่แต่ละซอยจะมีจุดทิ้งขยะเป็นของตัวเองด้วยกันทั้งหมด

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

สำหรับการเข้า-ออกจากโครงการ ทางโครงการได้มีระบบ Auto Access Card มาให้ด้วย ทำให้การเข้า-ออกจากโครงการของผู้ซื้อ มีความปลิดภัย และสะดวก รวดเร็วขึ้นไปอีก

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

นอกจากนี้แล้ว ทางโครงการ ยังได้ใส่ใจกับความปลอดภัยของผู้ซื้อมากๆ ซึ่งนอกจากจะมีพนักงานรักษาความปลอดภัยแล้ว ทางโครงการยังมีระบบกล้อง CCTV ติดตั้งอยู่รอบโครงการ ตั้งแต่หน้าโครงการ ไปจนถึงหน้าซอยทางเข้าบ้านของผู้ซื้อแต่ละซอยเลยทีเดียว

 

ฟังก์ชั่นเสริม และอุปกรณ์พิเศษของโครงการ

เซนเซอร์ประตูอัตโนมัติ สำหรับเปิดปิดประตูเหล็กล้อเลื่อน

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

ให้ชีวิตความเป็นอยู่มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ด้วยประตูเหล็กเปิด-ปิด ภายในซอย ที่สามารถเข้า-ออก ได้ด้วยระบบรีโมท ทำให้ชีวิตมีความปลอดภัย และเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

 

►ประตูเล็กสำหรับเข้าออกซอย เพื่อความสะดวกในการใช้งาน

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

นอกจากประตูรั้วเหล็กเข้า-ออกซอยแล้ว ทางโครงการยังมีช่องประตูเล็กสำหรับเดินเข้า-ออกได้อีกด้วย จึงทำให้การเข้า-ออกที่ไม่ใช้รถยนต์ มีความสะดวกมากๆ ไม่ต้องเปิดประตูใหญ่ทุกครั้งไป ช่องนี้ยังมีการติดตั้งกล้อง CCTV เพิ่มเติมสร้างความปลอดภัยได้อีกระดับหนึงครับ

 

ระบบอินเตอร์คอมที่ประตูเล็ก

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

สำหรับผู้ที่เข้ามาติดต่อผู้ซื้อบ้านในโครงการนั้น ทางโครงการจะมีระบบอินเตอร์คอมไว้ให้ สำหรับการติดต่อโดยตรงกับบ้านของผู้ซื้อเลย

 

ระบบบริการตู้จดหมาย

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

ด้านหน้าตู้จดหมาย มีช่องใส่จดหมายด้านหน้า ติดตั้งอยู่หน้าซอยของแต่ละซอย

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

ด้านหลังตู้จดหมาย ที่ต้องใช้กุญแจเฉพาะของแต่ละหลังเท่านั้น

 

Touch Screen Proximity Card Digital Lock (Rim Lock) ระบบล็อคของ Yale

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

ดิจิตอลล็อคแบบใช้การ์ด หน้าจอสัมผัส (ชุดเสริมความปลอดภัย)

ควบคุมการเข้าออกโดย

  • บัตรเข้าออกบันทึกผู้ใช้สูงสุด 20 คน
  • ตัวเลขตั้งรหัส 4 - 12 หลัก

ลักษณะเด่นของผลิตภัณฑ์

  • ดีไซน์ทันสมัย หน้าจอสัมผัสแบบฉลาดเพื่อป้องกันการคัดลอกรหัส
  • แจ้งเตือนการทำงานบนหน้าจอ
  • กรณีการ์ดหายสามารถลบการ์ดนั้นออกได้อย่างง่ายดายทันทีเมื่อบันทึกการ์ดที่เหลือใหม่
  • ระบบล็อคอัตโนมัติ
  • สัญญาณเตือนจากการงัดแงะ การทำลายและความร้อนเกิน 60°C
  • ระบบเตือนเมื่อถ่านอ่อนและช่องใส่ถ่านสำรองฉุกเฉิน

อุปกรณ์เสริม

  • รีโมทคอนโทล

 

►วิธีการใช้งานระบบTouch Screen Digital Lock

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

 1. ใช้มือทาบไปที่ตัว Touch ScreenDigital Lock จนกว่าเลขรหัสจะปรากฏขึ้นมา

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

 2. กดรหัสตัวเลข 4 ตัว ที่เราได้ตั้งเอาไว้ หรือเลือกใช้การ์ดสแกนก็ได้เช่นกัน

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

 3. เมื่อกดรหัสได้ถูกต้อง หรือใช้บัตรสแกนแล้ว ให้กดปุ่มเปิดที่ด้านล่างได้เลย

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

 4. เมื่อใส่รหัสผ่านถูกต้องแล้ว ประตูก็จะเปิดออกมา แล้วก็เข้าบ้านได้ทันทีเลยครับ

 

ระบบสัญญานกันขโมย แบรนด์ GRATIA*

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

ระบบที่โครงการเพิ่มเติมมาให้ บริการหลังการขาย มีรายการดังนี้

  • ระบบตรวจจับความเคลื่อนไหว Motion Detector 1 จุดบริเวณโถงชั้น1
  • กล้องวงจรปิดบริเวณโถงชั้น 1 สามารถดูผ่านมือถือได้ 1 ตัว
  • สัญญาณ Magnetic Sensorมี 2 จุด ประตูบานเลื่อนด้านหน้า และประตูหลังบ้าน
  • อุปกรณ์ส่งขยายสัญญาน Wireless ควบคุมการทำงาน
  • ชุดควบคุมระบบสัญญานกันขโมย และอุปกรณ์เชื่อมสัญญานอินเตอร์เน็ต

*รายการนี้เป็นรายการส่งเสริมการขาย กรุณาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับฝ่ายขายโครงการ

 

ระบบพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Electrification Systems)*

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

แผงควบคุมระบบพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Electrification Systems) ที่ออกแบบให้มีการใช้งานร่วมกันกับระบบไฟฟ้าของตัวบ้าน ก็คือถ้าในระบบมีไฟฟ้าเหลืออยู่ในระบบ ตัวควบคุมก็จะแบ่งจ่ายไฟฟ้าใช้งานในบางจุดของตัวบ้าน ถ้ากำลังไฟหรือกระแสไฟฟ้าใกล้หมดระบบก็จะตัด และเปลี่ยนไปใช้ระบบไฟฟ้าของตัวบ้านอัตโนมัติทันที

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

ติดตั้งแผงโซล่าเซลล์แบบโพลีคริสตัลไลน์ (Poly Crystaline) ขนาดกำลังวัตต์ 300W ติดตั้งมาให้จำนวน 6 แผง ระบบนี้จะติดตั้งในภายหลังจากการโอนบ้านแล้วครับ

 

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

การเดินท่อสายไฟระบบพลังงานโซล่าเซลล์ เดินมาจากข้างบนชั้น3 เชื่อมต่อเข้ากับระบบไฟฟ้าภายในบ้านที่บริเวณตู้ควบคุมไฟฟ้าที่ชั้น1 ด้านหลังบ้าน เป็นการเดินท่อสายไฟที่ได้ความมาตราฐาน มีความแข็งแรง เลือกใช้ท่อโลหะร้อยสายไฟฟ้า EMT มีติดตั้งขั้วต่อสายไฟฟ้าภายในกล่องรวมสายอย่างถูกต้องเป็นระเบียบ แข็งแรง และปลอดภัยแบบมืออาชีพ และทาสีเทาที่เป็นสีเดียวกับตัวผนังบ้านภายนอกเพื่อความสวยงาม

*รายการนี้เป็นรายการส่งเสริมการขาย กรุณาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับฝ่ายขายโครงการ

 

 

สิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าสนใจ ใกล้กับโครงการ

 

แนะนำเส้นทางจากโครงการ ไปสถานที่อื่นที่น่าสนใจ

เวนิส ดี ไอริสเลือกใช้ถนนเทพรักษ์(ประมาณ 25-30นาที)

เวนิส ดี ไอริส

เวนิส ดี ไอริส Shop House & Community Mall แห่งใหม่ล่าสุด ตั้งอยู่ในพื้นที่ทำเลทองย่านวัชรพล เพื่อให้ได้สัมผัสกลิ่นไอแห่งมหานครเวนิสอย่างแท้จริง ด้วยความประทับใจในความงดงามของมหานครท่องเที่ยวระดับโลกของเมืองเวนิส สู่การสรรสร้างที่สุดของสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น เพียบพร้อมด้วยร้านค้า, ร้านอาหาร, เครื่องดื่ม, แฟชั่น, สุขภาพ, ความงาม, สวนสนุก และอื่น ๆ อีกมากมาย
ภายใน "เวนิส ดี ไอริส" แบ่งออกเป็น 2 โซน คือ

Piazza mall: แหล่งรวมร้านค้าไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ของทุกคนในครอบครัว บนพื้นที่ 9,200 ตารางเมตร เพียบพร้อมไปด้วยซูเปอร์มาร์เก็ต 24 ชั่วโมง ช้อปสนุกกับสินค้าและร้านอาหารนานาชาติในบรรยากาศสไตล์เวนิส รวมทั้งร้านกาแฟ, เบเกอรี่, แฟชั่น, สุขภาพ, ความงาม, สวนสนุก และส่วนบริการอื่น ๆ มากมาย โดดเด่นด้วยกิจกรรมสุดประทับใจอย่าง "การล่องเรือกอนโดลา" บนคลองรอบโครงการยาวกว่า 800 เมตร เพื่อสัมผัสบรรยากาศและความสวยงามของอาคารต่าง ๆ ได้อย่างทั่วถึง

Canale Shop House: อาคารที่เน้นการดีไซน์ในสไตล์เวนิส พื้นที่ใช้สอยกว่า 160 ตารางเมตร หน้ากว้างกว่า 4.4 เมตร มีถนนด้านหน้ากว่า 18 เมตร สามารถใช้เป็นร้านค้าและที่อยู่อาศัยได้ นอกจากนี้ที่นี่ยังมี "ตลาดนัดแนวศิลปะแหล่งใหม่" The Art-Mosphere @ Venice Di Iris วัชรพล จุดนัดพบแนวใหม่ของคนกรุงเทพฯ และช้อปปิ้งกับสินค้าหลากหลายไอเดียสุดเก๋ไก๋ที่มีให้เลือกช้อปเพียบ พร้อมกิจกรรมน่าตื่นตาตื่นใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สตรีท เธียร์เตอร์ ดนตรีเปิดหมวก และอีกหลากหลายการแสดงสดบนถนนสายศิลปะ ท่ามกลางบรรยากาศชวนฝันของเมืองเวนิส อาทิ การแสดงโบโซ่ (Bozo), หุ่นนิ่ง Statue, จักกลิ้ง (Juggling), สตรีท เพนติ้ง (Street Painting), Installation art พร้อมชมรถคลาสสิกหลากหลายสไตล์

 

Fashion Islandเลือกใช้ถนนรามอินทรา(ประมาณ 5-10 นาที)

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

แฟชั่น ไอส์แลนด์แล้ว เป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในพื้นที่เพียง 14 ไร่อย่างเช่น ดิโอลด์สยามเสียแล้ว แต่เป็นโครงการที่ใช้พื้นที่ขนาดมหึมาถึง 87 ไร่ บนถนนรามอินทรา กม. ที่ 10.5 นอกจากห้างสรรพสินค้าใหญ่ 2 แห่งแล้ว ยังมีร้านค้าปลีกกว่า 300 ร้าน โรงภาพยนตร์ 7 โรง สวนสนุก ศูนย์อาหาร และศูนย์จัดนิทรรศการที่กว้างขวาง

 

►เซ็นทรัล รามอินทรา เลือกใช้ถนนเทพรักษ์เลี่ยงรามอินทรา(ประมาณ 15-20 นาที)

CentralPlaza Ramintra

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รามอินทรา หรือ เซ็นทรัล รามอินทรา เป็นศูนย์การค้าในประเทศไทย ตั้งอยู่บนถนนรามอินทรา บนพื้นที่ 23,500 ตารางเมตร ศูนย์การค้าชุมชนโดยประกอบด้วยห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ร้านค้า, ร้านอาหาร, และ โรงภาพยนตร์ 6 โรง โดยเน้นไปยังกิจกรรมครอบครัว เพื่อกระตุ้นให้มีการเข้าใช้บริการตลอดทั้งปี ทำให้ศูนย์การค้าเป็นที่พบปะสังสรรค์และพักผ่อนหย่อนใจร่วมกัน นอกจากนี้ โครงการยังแวดล้อมไปด้วยที่พักอาศัยและชุมชน

 

สวนสยาม(ประมาณ 10-15 นาที)

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

สวนสยามทะเลกรุงเทพ เป็นสวนสนุกและสวนน้ำ ตั้งอยู่ที่ถนนสวนสยาม แขวงคันนายาว เขตคันนายาว บนเนื้อที่ 300 ไร่ ได้ฉายาว่า "ทะเลกรุงเทพ" และคำขวัญคือ "สวนสยาม...โลกแห่งความสุข สนุกไม่รู้ลืม" สวนสยามเปิดดำเนินการมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี พ.ศ. 2523 แรกเริ่มมีเพียงสวนน้ำภายหลังจึงได้ซื้อเครื่องเล่นเดิมจากสวนสนุกแฮปปี้แลนด์ที่ได้ปิดกิจการมาให้เปิดบริการ สวนสยามจึงเป็นทั้งสวนน้ำและสวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย และมีทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากนี้ยังมีรางน้ำวน สปา พร้อมเครื่องเล่นทางน้ำครบครัน สไลเดอร์ที่สูงเท่ากับตึก 7 ชั้น ซูเปอร์สไปรัลรางน้ำคดเคี้ยว พิพิธภัณฑ์ไดโนโนเปีย พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งจีน อุทยานพฤษชาติ สวนสัตว์ และสวนสาระ

 

►สวนสัตว์ซาฟารีเวิลด์(ประมาณ 25-30 นาที)

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

สวนสัตว์ซาฟารีเวิร์ด ธีมปาร์คมาตราฐานโลกหนึ่งเดียวในประเทศไทย บรรยากาศร่มรื่น สวยงาม กว้างใหญ่ใจกลางกรุงเทพ ศูนย์รวมการแสดงยิ่งใหญ่ระดับโลก 7 โชว์ 7 เวที อาทิ โชว์ลิงอุรังอุตังชกมวย โชว์สิงโตทะเล โชว์โลมา โชว์นก โชว์สตั๊นท์ โชว์สงสรามารกรรม และโชว์ละครสัตว์ ตื่นตาตื่นใจกับล่องเรือังเกิลครูซ ท่ามกลางป่าดิบอเมซอน บรรยากาศน่าพิศวงนี้ต้องใช้เวลารอคอยนานกว่า 15 ปี และสวนสัตว์เปิด มีสัตว์หายาก ใกล้สูญพันธ์ รวมทั้งสัตว์อนุรักษ์มากกว่า 400 ประเภท จำนวนมากกว่า 4,000 ตัวจากทั่วมุมโลก สัมผัสชีวิตสัตว์ป่าที่ใกล้สูณพันธ์ สัตว์ป่าหายากนานาชนิด ใกล้ชิดกับฝูงสัตว์ป่ามากมาย อาทิ ฝูงยีราฟ ม้าลาย กระทิง ควายป่า แรดขาว กวางป่า อิมพาลา และตื่นเต้นกับการแสดงให้อาหารสัตว์ดุร้ายในโซนเสือ สิงโต และหมี ที่ไม่ควรพลาด

 

►Crystal Design Center (ประมาณ 15-20 นาที)

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (Crystal Design Center หรือ CDC) อาณาจักรแห่งนวัตกรรมการดีไซน์ และไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ที่ทันสมัย และยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ครบครันด้วยสินค้าด้านการออกแบบ ก่อสร้างและตกแต่งครบทุกหมวดหมู่จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Most Comprehensive Lifestyle Design District ที่รวบรวมสินค้าเฟอร์นิเจอร์ ผลิตภัณฑ์ตกแต่งสินค้า และบริการสำหรับชวิตประจำวันคุณภาพมาตรฐานสากลกว่า 500 โชว์รูม รวมกว่า 10,000 แบรนด์คุณภาพ อาทิ โฮม ดีพาร์ทเม้นสโตร์ นอกจากนี้ยังมีศูนย์ประชุมนานาชาติ ห้องจัดเลี้ยง ร้านอาหารชื่อดังหลากสไตล์ ธนาคารชั้นนำ และซุปเปอร์มาร์เก็ต 24 ชม. พร้อมไว้ให้บริการอีกด้วย

 

สรุปการรีวิวโครงการ​

►ฟังก์ชั่นแบบบ้าน

ตัวบ้านของโครงการ จะออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นลอฟต์ มีความล้ำสมัยในตัว การตกแต่งภายนอกจะเน้นไปที่การเล่นลวดลายเพื่อไม่ให้ดูจืดชืด หรือจำเจจนเกินไป มีการเรียงอิฐซ้อนกันเป็นแนวเพื่อเพิ่มมิติให้กับตัวบ้าน การออกแบบภายใน ทางโครงการเน้นความสูงของเพดาน เพื่อให้ห้องดูโปร่ง และกว้าง และการตกแต่งภายใน ทางโครงการจะเน้นการใช้สีขาวเป็นหลัก ทำให้ภายในบ้านดูโปร่ง โล่งสบาย และกว้างมากยิ่งขึ้นไปอีก

โครงการ ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น มีแบบบ้าน 2 แบบ ดังนี้

1. แบบบ้านTown House Type 4800 Cมีเนื้อที่ 187.38 ตร.ม.หน้ากว้าง 4.80 เมตร

2.แบบบ้านTown House Type 5450 Cมีเนื้อที่233.90 ตร.ม.หน้ากว้าง 5.45 เมตร

►สิ่งอำนวยความสะดวก

เป็นจุดเด่นอีกด้านหนึ่งของโครงการเลยก็คือด้านของสิ่งอำนวยความสะดวก ที่จัดเต็มมาจากทางโครงการให้กับผู้ซื้อได้อย่างเต็มที่ ทั้งสวนหลังบ้าน และสวนสาธารณะส่วนกลางของโครงการที่ให้ผู้ซื้อได้สูดอากาศบริสุทธิ์ และรับออกซิเจนได้อย่างเต็มที่

และมีระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดมากๆ ทั้งกล้องวงจรปิด CCTV เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และระบบ Auto Access Cardที่ทางเข้าหลัก รวมไปถึงประตูรั้วเหล็กของแต่ละซอยด้วยทั้งยังมีถนนหลักที่กว้างถึง 12 เมตร และถนนซอยที่กว้างถึง 6 เมตร ที่จะทำให้ทุกการเดินทางเข้า-ออกจากโครงการ เป็นเรื่องง่ายดายเลยทีเดียว

 

►การคมนาคม

โครงการตั้งอยู่บนถนนรัชดา-รามอินทรา ใกล้ห้างแฟชั่น ไอส์แลนด์ นอกจากนี้ยังใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการอีกมากมาย ทั้งเซ็นทรัล รามอินทรา เดอะ พรอมานาด โรงพยาบาลสินแพทย์ และยังตั้งอยู่ใกล้กับถนนกาญจนาภิเษก ซึ่งสามารถเชื่อมต่อได้กับทุกมุมเมืองของกรุงเทพมหานคร และเชื่อมต่อกับกรุงเทพฯ ชั้นในได้ด้วยทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และในอนาคต จะยังมีรถไฟฟ้าสายสีชมพู ที่จะทำให้การเดินทางมีความสะดวกรวดเร็วขึ้นอีกด้วย

ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

คลิกดูภาพใหญ่แผนที่โครงการ ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

 

​►ภาพรวมโครงการ ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

โครงการ ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น นับได้ว่าเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ผู้ซื้อทุกกลุ่ม ด้วยตัวบ้านที่ทำให้เป็นที่อยู่อาศัยก็ได้ และทำให้เป็นโฮมออฟฟิศก็ได้ จึงนับเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างแท้จริงและด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่มีอย่างพร้อม และครบครัน ที่จะทำให้ผู้อยู่ภายในโครงการมีชีวิตที่เพียบพร้อมและลงตัวในทุกด้านอย่างไม่น่าสงสัยเลยทีเดียว





ไซมิส แอสเสท

Call Center 09-0880-3952, 09-0880-3953

Website : www.siameseasset.co.th
Facebook : Siamese Asset Thailand

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น
  • ที่ตั้ง : เขตคันนายาว, กรุงเทพมหานคร
  • ประเภท : ทาวน์โฮม และ โฮมออฟฟิศ
  • แบบบ้าน :
    • ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง พท.ใช้สอย 187 ตร.ม.
    • หน้ากว้าง 4.8 เมตร 3 นอน 3 น้ำ 2 จอดรถ
    • ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง พท.ใช้สอย 233 ตร.ม.
    • หน้ากว้าง 5.45 เมตร 3 นอน 4 น้ำ 2 จอดรถ
  • จุดขาย :
    ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ที่เป็นลักษณะของอาคารประหยัดพลังงาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เน้นออกแบบให้โล่งโปร่งสบาย และให้บรรยากาศเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ บวกกับการออกแบบที่สวยงามและทันสมัย จึงเป็นตัวแทนของทาวน์โฮมที่สะท้อนแนวคิดของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

    ทำเลที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่เน้นการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายในทุกด้าน โครงการอยู่ตรงข้ามกับศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ซึ่งเป็นแหล่ง Shopping mall ที่ได้รับความนิยมของผู้คนย่านนี้

    สะดวกทุกการเดินทาง อยู่ติดกับถนนรามอินทรา และใกล้จุดขึ้นทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ จึงสะดวกเรื่องการเดินทาง และรองรับการเดินทาง ในอนาคตด้วยรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีวงแหวนตะวันออก ใกล้โครงการเพียง 3 นาที
  • ราคาเริ่มต้นที่ 4.4 ล้านบาท
  • ฝ่ายขาย : 09-0880-3952, 09-0880-3953
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้นที่ 4.4 ล้านบาท

    จุดเด่นโครงการ :
    ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ที่เป็นลักษณะของอาคารประหยัดพลังงาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เน้นออกแบบให้โล่งโปร่งสบาย และให้บรรยากาศเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ บวกกับการออกแบบที่สวยงามและทันสมัย จึงเป็นตัวแทนของทาวน์โฮมที่สะท้อนแนวคิดของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

    ทำเลที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่เน้นการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายในทุกด้าน โครงการอยู่ตรงข้ามกับศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ซึ่งเป็นแหล่ง Shopping mall ที่ได้รับความนิยมของผู้คนย่านนี้

    สะดวกทุกการเดินทาง อยู่ติดกับถนนรามอินทรา และใกล้จุดขึ้นทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ จึงสะดวกเรื่องการเดินทาง และรองรับการเดินทาง ในอนาคตด้วยรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีวงแหวนตะวันออก ใกล้โครงการเพียง 3 นาที

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    09-0880-3952, 09-0880-3953

    ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น

    ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง ไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ สะดวกทุกการเดินทาง อยู่ติดกับถนนรามอินทรา และใกล้จุดขึ้นทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ จึงสะดวกเรื่องการเดินทาง และรองรับการเดินทาง ในอนาคตด้วยรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีวงแหวนตะวันออก ใกล้โครงการเพียง 3 นาที

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll