รีวิวโครงการใหม่

โครงการใกล้รถไฟฟ้า วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม คอนโด High Rise 40 ชั้น สไตล์ Ultra Modern บนทำเลใจกลางสยาม ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีราชเทวี เพียงแค่ 500 เมตร ติดถนนเพชรบุรี สามารถเดินเชื่อมต่อจากโครงการไปยังสยามพารากอน และสยามเซ็นเตอร์ ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายในโครงการตอบโจทย์ชีวิตย์ของคนเมืองยุคใหม่

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม คอนโดใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้าราชเทวี

     เคยมีคนบอกผมไว้แหละครับ จริงๆผมมั่นใจแหละ ว่าหลายๆคนก็ต้องเคยได้ยินคำนี้เหมือนกันแหละ คำว่าฮวงจุ้ยที่ดีต้องมีน้ำด้านหน้า ภูเขาอยู่ด้านหลัง ใช่มั้ยล่ะ แต่นี่มันก็สมัยไหนแล้ว ใช่มั้ยล่ะครับ การจะหาที่อยู่สักที่ที่มีน้ำ และภูเขา มันก็กระไรอยู่ แล้วยุคนี้ก็ยิ่งเป็นสังคมเมืองที่มีการเชื่อมต่อ มีคอนเน็คชั่นต่างๆมากมายแล้วด้วยล่ะ ความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตต้องมาก่อนใช่มั้ยล่ะครับ ถ้างั้นสมมุติว่าที่อยู่อาศัยของเราด้านหน้าใกล้รถไฟฟ้า ด้านหลังติดห้างล่ะ คงเป็นทำเลที่ดีมากๆเลยใช่มั้ยล่ะ แต่หลายคนคงกำลังคิดอยู่สิว่าจะมีทำเลแบบนี้ที่ไหนบ้าง ก็มีหลายที่ที่มีทำเลแบบนี้

     โดยที่หนึ่งในนั้นมีโครงการที่มีทำเลการเดินทางเชื่อมต่อในทุกการเดินทาง ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง สินค้าไอที และสถานที่เที่ยวมากมาย ซึ่งตัวผม ท. และ Thaihometown จะพาไปพบกับโครงการใหม่ วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม (Wish Signature II Midtown Siam) เป็นคอนโดมิเนียมหรูระดับ High-End ใจกลางเมือง จากบริษัท สยามนุวัตร จำกัด ที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุดในประเทศอย่างสยาม รายล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกรูปแบบของคนเมือง ผสานกับการออกแบบตัวคอนโดให้ในสไตล์ Ultra Modern ที่เรียกได้ว่าครบรอบด้านจริงๆ มาครับเราไปเริ่มกันที่ข้อมูลเบื้องต้นของโครงการกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

 

     โครงการ วิช ซิกเนเจอร์ 2 (Wish Signature II) คือโครงการคอนโดที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของคนเมืองยุคใหม่อย่างชัดเจน โดยเน้นการให้ความสำคัญกับความเป็น Social Life ท่ามกลาง Competition ต่างๆรอบตัว และการใช้ชีวิตที่มีความเป็น Unique ในแบบของตัวเอง โดยไม่ต้องเดินทางออกไปไหน เพราะอยู่ในทำเลใจกลางสยาม ที่เป็น Iconic เฉพาะตัวของโครงการ ที่เต็มไปด้วย Facilities รอบโครงการที่ตอบโจทย์ชีวิตของความเป็น Urbanism เช่น Central World และ Siam Paragon ทำเลใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญอื่นๆ หลายแห่ง เช่น สยามดิสคัฟเวอรี่, สยาม เซ็นเตอร์ จุฬาลงกรณ์ โรงเรียนมาแตร์เดอี โรงพยาบาล พญาไท1 อาคารใบหยก2 และแหล่งรวมสินค้าไอทีมากมายที่ พันธุ์ทิพย์ประตูน้ำ ด้วยทำเลที่ติดถนนเพชรบุรี จึงเชื่อมต่อทุกการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ใกล้กับสถานีราชเทวีเพียง 450 เมตรเท่านั้น

     คงเริ่มสนใจโครงการ วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม แล้วล่ะสิ ลองอ่านรายละเอียดของโครงการกันก่อนดีกว่าครับ สำหรับโครงการนี้ทีมงานทำรีวิวมุมมองแบบ 360° มาให้ชมแบบจัดเต็มครับ แบบ 1 ห้องนอนมุมมอง 360° และ แบบ 2 ห้องนอนมุมมอง 360° ไปชมรีวิวกันแบบเจาะลึกอย่างละเอียดรอบด้านกันเลยครับ

 

รายละเอียดโครงการ

     โครงการ วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม เป็นโครงการโดย บริษัท สยามนุวัตร จำกัด โดยเป็นคอนโด High Rise 40 ชั้นและ Rooftop 1 อาคาร จำนวน 333 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 1-3-76.3 ไร่ ในเขตราชเทวี โดยตัวโครงการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตของคนเมือง ด้วยรูปแบบ Ultra Modern ซึ่งมีความเป็นเอกลักษณ์ และสะท้อนตัวตนที่แตกต่าง 

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

     เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ ด้วยการสร้างสรรค์พื้นที่อำนวยความสะดวก ที่เรียกว่า "Lifestyle Pods" 4ชั้น บนดาดฟ้า เพื่อตอบโจทย์ทุกประสบการณ์ชีวิตบนพื้นที่ไร้เส้นขอบฟ้า ไม่ว่าจะเป็น Rooftop recreation หรือ BBQ area รองรับการใช้ชีวิตที่ Iconic ยิ่งกว่า บนพื้นที่แห่งการผ่อนคลายและการทำงานทั้ง Co-working space หรือ Lounge ที่ Private และสะดวกสบาย Mini theater Golf simulator หรือ Amphitheater ที่ทันสมัยครบครัน ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพของคนยุคใหม่ กับพื้นที่ที่สร้างขึ้นเพื่อรองรับการออกกำลังกายแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น Steam & Sauna, Yoga room, Fitness และ Boxing Stage เติมเต็มชีวิตที่ไม่เหมือนใคร ด้วยสระว่ายน้ำบนชั้นสูงเสียดฟ้า รายล้อมด้วยบรรยากาศใจกลางเมือง 2 รูปแบบ ทั้ง Jacuzzi และ Kid Pool

     อีกหนึ่งสิ่งที่ป็นจุดเด่นก็คือรองรับการเดินทางที่สะดวกสบายทั้งรถส่วนตัวและขนส่งมวลชน ด้วยทำเลใจกลางเมืองติดถนนเพชรบุรี เชื่อมต่อทุกการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีราชเทวี เพียง 450 เมตร และที่สำคัญคือมีทำเลใกล้ห้างสรรพสินค้าของคนเมืองยุคใหม่อย่าง Central World และ Siam Paragon ในระยะ 400 เมตร ทำให้สะดวกสบายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างแท้จริง พร้อมด้วยราคาที่ทุกคนจับต้องได้ในทำเลใจกลางเมืองที่เป็นทั้งแหล่งธุรกิจ แหล่งแฟชั่น แหละแหล่งช็อปปิ้งที่ Hi-end ที่สุดในประเทศอย่างสยาม

 

ราคาเริ่มต้นที่  6.99  ล้านบาท

พื้นที่ต่อตารางเมตร เฉลี่ยอยู่ที่ราคา 230,000 บาท**

**ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับฝ่ายขายโครงการ

แบบห้องโครงการ  วิช ซิกเนเจอร์ 2    มิดทาวน์  สยาม

โครงการมีแบบห้องให้เลือก 2 แบบ ดังนี้

 1.  แบบห้อง 1 ห้องนอน > คลิกดูรีวิวห้องตัวอย่าง | คลิกดูมุมมอง 360° ห้องตัวอย่าง

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

พื้นที่ 34.62 ตร.ม 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ โซนนั่งเล่น โซนครัว โซนแต่งตัว มีโซนรับประทานอาหาร Skyview Dinner ติดหน้าต่างบานใหญ่
 

แปลนแบบห้อง 1 ห้องนอน

วิชซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม แบบ 1 ห้องนอน

คลิกดูแบบแปลน แบบห้อง 1 ห้องนอน (รูปภาพใหญ่)

 

 2.  แบบห้อง 2 ห้องนอน > คลิกดูรีวิวห้องตัวอย่าง | คลิกดูมุมมอง 360° ห้องตัวอย่าง

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

พื้นที่ 58.52 ตร.ม 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โซนนั่งเล่น โซนครัว โซนรับประทานอาหาร โซนแต่งตัว ห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำส่วนตัว โซนอาบน้ำกว้าง มาพร้อมอ่างอาบน้ำใหญ่

 

แบบแปลนแบบห้อง 2 ห้องนอน

วิชซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม แบบ 2 ห้องนอน

คลิกดูแบบแปลน แบบห้อง 2 ห้องนอน (รูปภาพใหญ่)

 

 

แผนที่โครงการ  วิช ซิกเนเจอร์  2  มิดทาวน์  สยาม

แผนที่ วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

คลิกดูแผนที่โครงการ วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม

     ที่สุดของไลฟ์สไตล์ใจกลางตัวเมือง ด้วยทำเลสุด High-end ที่จะตอบทุกโจทย์การใช้ชีวิตของผู้ซื้อ ด้วยทำเลที่รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า แหล่งธุรกิจที่สำคัญ โรงพยาบาลชื่อดัง สถานศึกษาชั้นนำของประเทศ และสถานที่สำคัญต่างๆ อย่างมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้าสยาม พารากอน, สยาม ดิสคัฟเวอรี่, สยาม เซ็นเตอร์, เซ็นทรัลเวิลด์, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา, โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย และโรงพยาบาลพญาไท 1, โรงพยาบาลพญาไท 2, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และอื่นๆ อีกมากมาย

     รวมทั้งตัวโครงการยังตั้งอยู่ใกล้กับแนวรถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิทอย่างสถานีรถไฟฟ้าราชเทวี ที่จะช่วยสร้าง Connection กับแหล่งธุรกิจสำคัญต่างๆของกรุงเทพฯ อย่างสาทร อโศก และสีลม และแหล่งไลฟ์สไตล์อื่นๆ อย่าง Terminal 21, ทองหล่อ, เอกมัยอีกด้วย ทำเลที่ครบครันแบบนี้ บอกเลย หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว นอกจากโครงการ วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม ที่เดียวเท่านั้น 

 

แนะนำเส้นทางเดินเท้า ไปสถานที่น่าสนใจใกล้กับโครงการ

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

คลิกดูรูปภาพใหญ่ แนวเส้นทางเดินเท้าไปสถานที่ต่างๆ

     ที่สุดของไลฟ์สไตล์ใจกลางตัวเมือง ด้วยทำเลสุด High-end ที่จะตอบทุกโจทย์การใช้ชีวิตของผู้ซื้อ ด้วยทำเลที่รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า แหล่งธุรกิจที่สำคัญ โรงพยาบาลชื่อดัง สถานศึกษาชั้นนำของประเทศ และสถานที่สำคัญต่างๆ อย่างมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้าสยาม พารากอน, สยาม ดิสคัฟเวอรี่, สยามเซ็นเตอร์, เซ็นทรัลเวิลด์, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา, โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย และโรงพยาบาลพญาไท 1, โรงพยาบาลพญาไท 2, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์, BTS สยาม, สยามสแควร์, พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ, แพลทินั่ม แฟชั่นมออลล์ และอื่นๆ อีกมากมาย

     รวมทั้งตัวโครงการยังตั้งอยู่ใกล้กับแนวรถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิทอย่างสถานีรถไฟฟ้าราชเทวี ใช้เวลาเดินเท้าประมา 10 นาทีเท่านั้น

 

เส้นทางเพิ่มเติม สำหรับการเดินทางไปที่โครงการ

►เส้นทางจากทางพิเศษเฉลิมมหานคร (ทางลงด่วนเพลินจิต) เข้าสู่ถนนเพชรบุรี

 

►เส้นทางจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เข้าสู่ถนนพญาไท ตัดเข้าสู่ถนนเพชรบุรี

 

►เส้นทางทางพิเศษศรีรัช ลงถนนพระราม6 เชื่อมต่อเข้าถนนเพชรบุรี


 

รีวิวการเดินทางไปยังโครงการ  

สำหรับเส้นทางการเดินทางในการไปรีวิวครั้งนี้ เราจะเริ่มกันที่ถนนสาทรเหนือ ซึ่งเป็นใจกลางแหล่งธุรกิจที่สำคัญ และใหญ่ที่สุดในประเทศไทยนะครับ จากนั้นเลี้ยวซ้ายตัดเข้าสู่ถนนพระรามที่ 4 และเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนราชดำริ ผ่านสี่แยกราชประสงค์ และเลี้ยวซ้ายที่สี่แยกประตูน้ำเพื่อเข้าสู่ถนนเพชรบุรี เพื่อเข้าสู่โครงการวิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยามต่อไป

การรีวิวการเดินทางในครั้งนี้ เราจะแสดงให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่แท้จริง ทั้งแหล่งธุรกิจ แหล่งช็อปปิ้ง แหล่งแฟชั่น และสถานศึกษาชั้นนำ ว่าแล้วก็ไปติดตามกันเลยดีกว่าครับ

 

รีวิวการเดินทาง วิช ซิกเนเจอร์2 มิดทาวน์สยาม

การเดินทางสู่โครงการ วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม ของเรา จะเริ่มต้นกันบนถนนสาทรเหนือ บริเวณแยกสาทร-สุรศักดิ์ ให้ขับตรงไปตามถนนสาทรเหนือ ผ่านแยกสาทร-สุรศักดิ์ได้เลย

 

รีวิวการเดินทาง วิช ซิกเนเจอร์2 มิดทาวน์สยาม

เมื่อผ่านแยกสาทร-สุรศักดิ์ มาแล้ว ให้ขับตรงไปตามถนนสาทรเหนือต่อไปได้เลย

 

รีวิวการเดินทาง วิช ซิกเนเจอร์2 มิดทาวน์สยาม

การเดินทางบนถนนสาทรเหนือ เราจะผ่านโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัยครับ ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS สุรศักดิ์ มากๆ เลยทีเดียว และการเดินทางจากโครงการ วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม สู่โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ก็เป็นเรื่องง่ายมากๆ เลยครับ เพียงแค่นั่งรถไฟฟ้า BTS จากสถานีราชเทวี ถึงสถานีสุรศักดิ์ เองครับ ง่ายมากๆเลยครับ

 

รีวิวการเดินทาง วิช ซิกเนเจอร์2 มิดทาวน์สยาม

เมื่อเราขับผ่านโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัยมาแล้ว ให้เราขับตรงไปตามถนนสาทรเหนือต่อได้เลย โดยให้ขับเลนกลางไว้ เพื่อตรงไปตามป้ายถนนวิทยุ

 

รีวิวการเดินทาง วิช ซิกเนเจอร์2 มิดทาวน์สยาม

ถนนสาทร นับได้ว่าเป็นย่านธุรกิจที่สำคัญมากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย จะเป็นที่ตั้งของอาคารสำนักงานที่หลากหลายมากๆ อย่างเช่น อาคารสาทรสแควร์ อาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์ อาคารรัจนาการ และอาคารอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งสามารถเดินทางสู่ย่านสาทรได้ง่ายมากๆ ด้วยการขึ้นรถไฟฟ้า BTS แล้วลงที่สถานีสุรศักดิ์ หรือช่องนนทรีก็ได้

 

รีวิวการเดินทาง วิช ซิกเนเจอร์2 มิดทาวน์สยาม

บริเวณสี่แยกสาทร-นราธิวาส จะพบกับสะพานสถานีช่องนนทรี ซึ่งเป็นทั้งสะพานลอย และสกายวอล์ค ที่เชื่อมระหว่างสถานีรถไฟฟ้า BTS และ BRT และยังเชื่อมต่อกับทางเข้าอาคารหลายๆ อาคารอย่างอาคารสาทรสแควร์ และอาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์ และยังเป็นอีกหนึ่งในแลนด์มาร์คสำคัญของกรุงเทพมหานครที่มีผู้คนมากมายนิยมมาถ่ายรูปกันอีกด้วย

 

รีวิวการเดินทาง วิช ซิกเนเจอร์2 มิดทาวน์สยาม

ในบริเวณสะพานสถานีช่องนนทรี จะเป็นแยกสาทร-นราธิวาส ให้ขับตรงลอดใต้สะพานสถานีช่องนนทรี และตรงผ่านแยกสาทร-นราธิวาสไปได้เลย

 

รีวิวการเดินทาง วิช ซิกเนเจอร์2 มิดทาวน์สยาม

เมื่อขับผ่านแยกสาทร-นราธิวาสมาแล้ว ให้ขับตรงต่อไปบนถนนสาทรเหนือได้เลย

 

รีวิวการเดินทาง วิช ซิกเนเจอร์2 มิดทาวน์สยาม

เมื่อขับตรงตามถนนสาทรเหนือมาเรื่อยๆแล้ว จะพบกับป้ายบอกทาง ให้เราเตรียมขับชิดซ้ายตามป้ายศาลาแดงเพื่อเตรียมเลี้ยวเข้าสู่ถนนพระรามที่ 4 ต่อไปได้เลย

 

รีวิวการเดินทาง วิช ซิกเนเจอร์2 มิดทาวน์สยาม

เมื่อผ่านป้ายศาลาแดงมาแล้ว จะพบกับป้ายอีกป้ายคือป้ายหัวลำโพงเลี้ยวซ้าย ให้ขับชิดเลนซ้ายสุด เพื่อเตรียมเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนพระรามที่ 4 ต่อไปได้เลย

 

รีวิวการเดินทาง วิช ซิกเนเจอร์2 มิดทาวน์สยาม

จากนั้นเราจะพบกับแยกวิทยุ ซึ่งจุดสังเกตที่ดีที่สุดของแยกนี้ก็คือสะพานไทย-เบลเยี่ยม ให้เราเลี้ยวซ้ายบนแยกวิทยุเพื่อเข้าสู่ถนนพระรามที่ 4 ต่อไปได้เลย

 

รีวิวการเดินทาง วิช ซิกเนเจอร์2 มิดทาวน์สยาม

เมื่อเราเลี้ยวซ้ายมาแล้ว เราก็จะเข้าสู่ถนนพระราม 4 กันแล้ว ให้ขับตรงตามถนนพระรามที่ 4 ต่อไป

 

รีวิวการเดินทาง วิช ซิกเนเจอร์2 มิดทาวน์สยาม

เมื่อเราเลี้ยวเข้าสู่ถนนพระรามที่ 4 แล้ว ให้เราขับชิดขวาเพื่อเข้าเลนกลางตามป้ายที่บอกว่า ราชดำริ เลี้ยวขวาไว้ครับ ถ้าชิดสองเลนขวา จะเป็นเลนเพื่อขึ้นสะพานไทย-ญี่ปุ่นครับ

 

รีวิวการเดินทาง วิช ซิกเนเจอร์2 มิดทาวน์สยาม

เมื่อเราขับตามเลนกลางบนถนนพระรามที่ 4 มาเรื่อยๆ แล้ว เราจะพบกับป้ายราชดำริ เลี้ยวขวา ให้เราเตรียมเลี้ยวขวาตามป้ายราชดำริได้เลย

 

จุดสังเกตอีกหนึ่งจุดที่ชัดเจนสำหรับการเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนราชดำริ ก็คือโรงแรมดุสิตธานี ที่ตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ ถ้าหากพบกับโรงแรมดุสิตธานีแล้ว ให้ขับชิดขวาเพื่อเตรียมเลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนราชดำริต่อไปได้เลย

 

รีวิวการเดินทาง วิช ซิกเนเจอร์2 มิดทาวน์สยาม

จุดที่เราจะเลี้ยวเข้าสู่ถนนราชดำริ ก็คือบริเวณแยกศาลาแดง ที่มีป้ายแบ่งเลนแต่ละเลนอย่างชัดเจนมากๆ โดยเราจะเลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนราชดำริต่อไป ดังนั้น ให้เราอยู่บนสองเลนขวาได้เลยครับ เพื่อเตรียมเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนราชดำริต่อไป

 

รีวิวการเดินทาง วิช ซิกเนเจอร์2 มิดทาวน์สยาม

จากนั้นให้เลี้ยวขวาบนแยกศาลาแดงเพื่อเข้าสู่ถนนราชดำริต่อไปได้เลย

 

รีวิวการเดินทาง วิช ซิกเนเจอร์2 มิดทาวน์สยาม

เมื่อเลี้ยวขวามาแล้ว เราก็จะเข้าสู่ถนนราชดำริกันแล้ว ให้เราขับตรงต่อไปบนถนนราชดำริได้เลย

 

รีวิวการเดินทาง วิช ซิกเนเจอร์2 มิดทาวน์สยาม

เมื่อเราขับตรงมาเรื่อยๆ เราจะพบกับแยกราชดำริ ให้เราขับตรงผ่านแยกราชดำริต่อไปได้เลย

 

รีวิวการเดินทาง วิช ซิกเนเจอร์2 มิดทาวน์สยาม

เมื่อขับตามถนนราชดำริมาเรื่อยๆแล้ว จะพบกับสถานีรถไฟฟ้า BTS ราชดำริ ให้เราขับตรงต่อไปบนถนนราชดำริได้เลย

 

รีวิวการเดินทาง วิช ซิกเนเจอร์2 มิดทาวน์สยาม

จากนั้นเราจะพบกับป้ายประตูน้ำตรงไป ให้ขับตรงไปตามป้ายประตูน้ำบนถนนราชดำริต่อไปได้เลย

 

รีวิวการเดินทาง วิช ซิกเนเจอร์2 มิดทาวน์สยาม

เมื่อผ่านป้ายประตูน้ำตรงไปแล้ว ให้ขับตรงต่อไปตามถนนราชดำริ ผ่านแยกราชประสงค์ได้เลย

 

รีวิวการเดินทาง วิช ซิกเนเจอร์2 มิดทาวน์สยาม

จากนั้นเราจะพบกับแยกราชประสงค์ ที่เป็นแหล่งรวมแฟชั่นและไลฟ์สไตล์คนเมืองที่สำคัญต่างๆ อย่างมากมาย ทั้งเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็น อิเซตัน เกษรพลาซ่า อมรินทร์พลาซ่า และด้านบนแยกราชประสงค์ จะมีทางเดินสกายวอล์ค ที่เชื่อมต่อตั้งแต่สถานีรถไฟฟ้า BTS ชิดลม ไปจนถึงสถานีสยามเลยทีเดียว ให้เราขับลอดสกายวอล์ค ผ่านแยกราชประสงค์บนถนนราชดำริต่อไปได้เลย

 

รีวิวการเดินทาง วิช ซิกเนเจอร์2 มิดทาวน์สยาม

เมื่อเราขับผ่านแยกราชประสงค์มาแล้ว ให้เราขับตรงไปตามถนนราชดำริต่อไปได้เลย

 

รีวิวการเดินทาง วิช ซิกเนเจอร์2 มิดทาวน์สยาม

เมื่อผ่านแยกราชประสงค์มาแล้ว ด้านซ้ายมือของเราจะเป็นศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ครับ ซึ่งประกอบไปด้วยร้านค้า และสำนักงานต่างๆ มากมาย ซึ่งรายละเอียดในส่วนนี้สามารถติดตามได้ในช่วงท้ายของรีวิวครับ แต่ตอนนี้เราขับผ่านเซ็นทรัลเวิลด์ แล้วตรงไปตามถนนราชดำริก่อนครับ

 

รีวิวการเดินทาง วิช ซิกเนเจอร์2 มิดทาวน์สยาม

เมื่อขับผ่านเซ็นทรัลเวิลด์มาแล้ว จะพบกับสะพานเฉลิมโลก หรือที่ทุกคนรู้จักกันว่าสะพานข้ามคลองแสนแสบนั่นเองครับ โดยที่เราจะขับชิดซ้ายครับ เพื่อที่จะเตรียมเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเพชรบุรีต่อไป

 

รีวิวการเดินทาง วิช ซิกเนเจอร์2 มิดทาวน์สยาม

เมื่อเราลงมาจากสะพานเฉลิมโลกมาแล้ว เราจะพบกับแยกประตูน้ำ ให้ชิดซ้ายไว้เหมือนเดิมเพื่อเตรียมเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเพชรบุรีต่อไปครับ

 

รีวิวการเดินทาง วิช ซิกเนเจอร์2 มิดทาวน์สยาม

จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายบนแยกประตูน้ำ เพื่อเข้าสู่ถนนเพชรบุรีได้เลยครับ

 

รีวิวการเดินทาง วิช ซิกเนเจอร์2 มิดทาวน์สยาม

เมื่อเราเข้าสู่ถนนเพชรบุรีมาแล้ว เราจะพบห้างแพลตตินั่มตั้งอยู่ด้านซ้ายมือครับ ซึ่งห้างแพลตตินั่มนี้ก็คือ แหล่งเสื้อผ้าแฟชั่นที่ดี และหลากหลายที่สุดในประตูน้ำครับ และที่สำคัญ ตั้งอยู่ใกล้กับโครงการ วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม ด้วยแหละครับ แต่ตรงนี้ให้เราตรงผ่านแพลตตินั่มไปก่อนนะครับ ใกล้ถึงแล้ว อีกนิดเดียว

 

รีวิวการเดินทาง วิช ซิกเนเจอร์2 มิดทาวน์สยาม

เมื่อเราขับผ่านแพลตตินั่มมาแล้ว ให้เราขับตรงต่อไปตามถนนเพชรบุรีต่อไปได้เลย

 

รีวิวการเดินทาง วิช ซิกเนเจอร์2 มิดทาวน์สยาม

เมื่อเราขับตามถนนเพชรบุรีมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว เราจะพบกับสถานเอกอัครราชทูต สาธารณรัฐอินโดนีเซีย ให้เตรียมชิดเลนซ้ายสุดได้เลยครับ เพราะเราใกล้จะถึงโครงการกันแล้ว

 

รีวิวการเดินทาง วิช ซิกเนเจอร์2 มิดทาวน์สยาม

บริเวณด้านหน้าสถานเอกอัครราชทูต สาธารณรัฐอินโดนีเซีย จุดสังเกตที่สำคัญที่สุดก่อนจะเข้าสู่โครงการ วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม เมื่อพบแล้ว ให้ชิดเลนซ้ายสุดไว้ได้เลยนะครับ

 

รีวิวการเดินทาง วิช ซิกเนเจอร์2 มิดทาวน์สยาม

เมื่อผ่านสถานเอกอัครราชทูต สาธารณรัฐอินโดนีเซียมาแล้ว ให้ขับชิดซ้ายบนถนนเพชรบุรีได้เลยครับ เพื่อเตรียมเข้าสู่โครงการ วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม

 

รีวิวการเดินทาง วิช ซิกเนเจอร์2 มิดทาวน์สยาม

ให้สังเกตป้ายซอย เพชรบุรี 20 ไว้นะครับ เพราะซอยเพชรบุรี 20 จะเป็นทางเข้าสู่โครงการ วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม เมื่อพบกับป้ายซอยแล้ว ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยเพชรบุรี 20 ได้เลย

 

รีวิวการเดินทาง วิช ซิกเนเจอร์2 มิดทาวน์สยาม

จากบริเวณหน้าปากซอยเพชรบุรี 20 จะพบกับป้ายโครงการขนาดใหญ่สีขาวของโครงการ วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม ครับ เป็นอีกหนึ่งจุดสังเกตที่ชัดเจนมากๆครับ ซึ่งถ้าหากพบป้ายนี้แล้ว ก็สามารถเลี้ยวเข้าซอยเพชรบุรี 20 ได้เลยเช่นกันครับ

 

รีวิวการเดินทาง วิช ซิกเนเจอร์2 มิดทาวน์สยาม

และเราก็มาถึงโครงการ วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม กันแล้วนะครับ ในส่วนต่อไป เราจะไปดูแบบห้องตัวอย่างของโครงการกันต่อนะครับ ว่าแล้วก็ไปชมห้องตัวอย่างกันต่อเลยดีกว่าครับ


 

รีวิวห้องตัวอย่างแบบ  1   ห้องนอน

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

แบบห้องแรกที่เราจะมาดูกัน ก็คือแบบห้องแบบ 1 ห้องนอน ที่มีพื้นที่ใช้สอยภายในห้องทั้งหมด 34.62 ตารางเมตร แบ่งเป็น 1 โซนนั่งเล่น โซนรับประทานอาหาร 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ โซนครัว และโซน Skyview Dinner ติดหน้าต่างบานใหญ่ ชมวิวกรุงเทพฯได้อย่างเต็มที่ 

 

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

ภายในตัวห้องถูกออกแบบมาในสไตล์ Modern Luxury มีความทันสมัยในตัว ด้วยการประดับตกแต่งด้วยการใช้ไฟเพื่อเพิ่มแสงสว่างภายในห้อง พร้อมด้วยการประดับตกแต่งผนังด้วยโทนสีสว่าง ห้องตัวอย่างของโครงการมีลักษณะเด่นในการตกแต่งแบบ Smooth Light ที่จะไม่ทำให้ตัวห้องดูอึดอัดจนเกินไป เรียกได้ว่าเป็นการสร้างความสบายใจไม่อึดอัดได้เป็นอย่างดีมากๆ เลยทีเดียว

 

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

เริ่มกันที่ประตูห้องก่อนเลยครับสำหรับแบบ 1 นอน เมื่อเปิดประตูเข้ามาจะมองเห็นโซนครัว และโซนนั่งเล่นเลย ส่วนวัสดุประตูเลือกใช้บานประตูไม้อัด กรุลามิเนตลายไม้ (ประตูไม้อัด เคลือบผิวลามิเนต) มาพร้อมกับความปลอดภัยในการเข้าออกแบบ Digital Door Lock 4 ระบบ* วงกบไม้สังเคราะห์ลายไม้ WPC ตัวพื้นคอนโดโซนครัว และพื้นห้องน้ำปูกระเบื้อง 60 x 60 สีครีมน้ำตาลอ่อน ส่วนพื้นห้องที่เหลือทั้งหมดปูด้วยพื้นไม้ Engineer Wood หนา 14 มม. ที่ด้านข้างประตูมีการ Built-In ให้มีช่องเก็บของพร้อมบานเปิด-ปิด และมีช่องใหญ่ที่สามารถจัดวางตู้เย็นขนาด 2 ประตูได้ด้วย

คลิกดูอุปกรณ์เสริม และฟังก์ชั่นพิเศษอื่นๆ

*อุปกรณ์ใช้สอย และเครื่องใช้ไฟฟ้า แถมฟรี!

 

ต่อกันที่โซนครัว อยู่บริเวณประตูทางเข้าห้อง ในโซนครัวนี้จะมี Built-In ตู้แขวนติดผนัง มาพร้อมกับเคาน์เตอร์ครัวสำเร็จรูป มีติดตั้งเตาไฟฟ้าแบบ 2 หัว แบรนด์ Elextrolux* และยังมีอ่างล้างจาน* สำหรับล้างทำความสะอาดเครื่องครัว รอบๆอ่างล้างจานยังมีพื้นที่ว่างสำหรับการจัดวางอุปกรณ์ เครื่องครัว เครื่องใช้ และพื้นที่จัดเตรียมอาหารอีกด้วย ด้านล่างเคาน์เตอร์ครัวจะมีช่องสำหรับวางเครื่องไมโครเวฟเข้าไปได้ 1 ตัว ตู้ลิ้นชักสามารถเปิด-ปิด เพื่อจัดวางอุปกรณ์การรับประทานอาหารต่างๆ อย่างจาน ชาม ช้อนส้อมได้ด้วย

*อุปกรณ์ใช้สอย และเครื่องใช้ไฟฟ้า แถมฟรี!

 

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

ตู้ติดผนังใช้เก็บอุปกรณ์ เครื่องมือทำครัวต่างๆได้ มีติดตั้งเครื่องดูดควัน แบรนด์ Elextrolux* ระบบ Pull-Out ควบคุมด้วยระบบสไลด์ พร้อมพัดลม 3 ระดับ

*อุปกรณ์ใช้สอย และเครื่องใช้ไฟฟ้า แถมฟรี!

 

เมื่อเดินผ่านบริเวณโถงทางเดินหน้าห้อง และโซนครัวมาแล้ว เราจะพบกับโซนนั่งเล่นก่อนเลยเป็นอันดับแรก ที่ถูกตกแต่งโดยการเน้นโทนสีขาวเป็นหลัก ทั้งตัวผนัง และเฟอร์นิเจอร์ภายในโซนนั่งเล่นนี้ด้วย โดยเฟอร์นิเจอร์ที่ทางโครงการเลือกมาใช้เพื่อการตกแต่งนั้น ทางโครงการได้เน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์น สีขาวเป็นหลัก

 

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

ในส่วนของผนังด้านหลังโซฟา ทางโครงการได้เลือกตกแต่งผนังด้วยสีเหลืองทอง และมีการตกแต่งเพิ่มลูกเล่นให้น่าสนใจด้วย Step Light LED ดูคล้ายกับเป็นแนวบัวที่เรืองแสงได้ ทำให้ตัวห้องดูมีมิติโดดเด่นมากขึ้น และยังสามารถช่วยเพิ่มแสงสว่างภายในห้องได้อีกด้วย ภาพรวมในการตกแต่งโซนนั่งเล่น และโซนแรกของตัวห้องทั้งหมดมีการใช้วัสดุโทนสีเหลือง-ทอง นำมาใช้เป็นโทนสีหลักของห้อง ทำให้การตกแต่งที่มีความ Luxury อยู่แล้ว ให้กลายเป็น The Most Luxurious เข้าไปอีก

 

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

ถัดจากพื้นที่โซนนั่งเล่นจะเป็นโซน Skyview Dinner โซนรับประทานอาหารติดหน้าต่างบานใหญ่ รับชมวิวกรุงเทพได้อย่างเต็มตา สามารถเนรมิตอาหารมื้อธรรมดาๆ ให้กลายเป็นมื้ออาหารสุดพิเศษยิ่งกว่าอาหารมื้อสุดท้ายของพระเจ้าในแบบส่วนตัวพร้อมวิวเมืองกรุงเทพฯ ระดับเวิลด์คลาส ที่พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษเหมือนดั่งได้รับไวน์ Heidseick 1907 เป็นของขวัญวันเกิด ในทุกๆวันได้อีกด้วย

 

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

เมื่อเดินเข้ามาจนถึงด้านในสุดของโซนนั่งเล่น จะพบกับพื้นที่ระเบียงตั้งอยู่ถัดมาจากตัวโซนนั่งเล่น ที่สามารถใช้ในการวางคอมเพรสเซอร์แอร์ และสามารถใช้เป็นโซนสำหรับการตากผ้าได้ แต่เนื่องจากโครงการ วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม นั้นเป็นโครงการคอนโดแบบ High-rise ด้านความปลอดภัยของโซนระเบียงจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก จึงได้มีการติดตั้งรั้วเหล็กกั้นเพื่อความปลอดภัยในการใช้พื้นที่ระเบียงของตัวผู้ซื้อเอง และยังสามารถป้องกันเสื้อผ้าที่นำมาตากไว้ถูกลมพัดปลิวตกลงไปด้วย

 

จากบริเวณโถงทางเดินหน้าประตู และบริเวณโซนนั่งเล่น ถัดมาจะพบกับโซนห้องนอน ที่ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น ที่เน้นการตกแต่งด้วยสีขาวเป็นหลัก ซึ่งจะทำให้ดูสว่าง และสบายตามากๆ และเน้นความโดดเด่นของตัวห้องด้วยการตกแต่งผนังด้านเตียงนอนเป็นสีทอง และมีการติดตั้ง Step Light เป็นแนวบัว เพิ่มความโดดเด่นให้ตัวห้องนอนมากขึ้นไปอีก ด้านปลายเตียงมี Built-In ผนัง ที่สามารถแขวนโทรทัศน์ติดผนังเข้าไปได้ และมีช่องเล็กๆ สำหรับวางของได้อีก ซึ่งหากใช้สำหรับการวางรีโมทโทรทัศน์จะเหมาะมากๆ ในระดับหนึ่ง

 

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

ทางฝั่งซ้ายของเตียง มีหน้าต่างกระจกบานกระทุ้ง ที่สามารถเปิดเพื่อรับอากาศจากภายนอก และถ่ายเทอากาศได้ และยังมีกระจกเงาที่ติดไว้เพื่อทำให้รู้สึกว่าห้องมีความกว้างมากขึ้น และยังมีช่องที่สามารถ Built-In โต๊ะทำงานด้านหน้าหน้าต่างกระจกเพิ่มเข้าไปได้อีกตัว หรือสามารถวางโต๊ะทำงานเข้าไปก็ได้ด้วยเช่นกัน

 

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

ห้องนอนจะมีความกว้างเพียงพอให้สามารถ Built-In ตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้ง จัดทำเป็นโซนแต่งตัวแบบ Walk-In Closet ได้ด้วย ซึ่งผู้ซื้อสามารถเลือกดีไซน์ในส่วนพื้นที่ตรงส่วนนี้ได้อย่างหลากหลาย และสามารถติดตั้งฉากกั้นบานเลื่อนระหว่างโซนนอน และโซนแต่งตัว เพื่อทำเป็นห้องแต่งตัวไปเลยก็ได้เช่นกันครับ

 

ถัดมาจากห้องนอน จะพบกับห้องน้ำ ที่ตั้งอยู่ระหว่างโถงทางเดินหน้าห้อง กับห้องนอน ที่ตกแต่งมาในสไตล์ที่เน้นความเรียบหรู ด้วยการตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีโทนสว่าง พร้อมด้วยกระจกติดยาวตลอดแนวผนังห้องน้ำ และภายในห้องน้ำมีการแยกโซนเปียกและโซนแห้งอย่างชัดเจนด้วยกระจกแบบ Tempered Glass และประตูกระจกใสเปิด-ปิด เพื่อเข้า-ออกโซนอาบน้ำด้วย

อุปกรณ์วัสดุสแตนเลส ที่ทางโครงการเลือกใช้ โซนอาบน้ำจะได้ชุดฝักบัวติดตั้ง 2 แบบ แบบฝักบัวธรรมดา พร้อมที่วางสบู่ และฝักบัวแบบ Rain Shower พร้อมอุปกรณ์ Thermo Stat เป็นตัวควบคุมอุณหภูมิน้ำให้คงที่ เปิดน้ำเบาหรือแรง อุณหภูมิก็จะเท่าเดิมตลอด ส่วนวัสดุอุปกรณ์ต่างๆในห้องน้ำ เน้นที่ความหรูหรา หลายอย่างเป็นสินค้านำเข้า เช่น ก๊อกน้ำ Grohe อ่างล้างหน้าสำเร็จรูปพร้อมตู้เก็บของ และโถสุขภัณฑ์จาก Villeroy&Boch

 

ห้องน้ำจะตั้งอยู่ระหว่างโถงทางเดินหน้าห้อง และห้องนอน สามารถเดินทะลุถึงกันได้ จึงนับว่าสะดวกมากๆ ไม่ต้องเดินอ้อมเพื่อมาเข้าห้องน้ำจากทางหน้าห้องเลย


 

 

รีวิวห้องตัวอย่าง  1  ห้องนอน มุมมมอง 360º  

รีวิวแบบ 1 ห้องนอนห้องตัวอย่างนี้ นอกจากจะได้ชมกันแบบรูปภาพธรรมดาแล้ว ทีมงานยังได้จัดเต็มรีวิวในแบบ 360º มาให้ชมกันด้วยครับ เรียกได้ว่าข้อมูลครบถ้วนรอบด้านกันเลยทีเดียว เป็นมุมมองแบบเสมือนอยู่ในห้องด้วยตัวเอง สามารถเลือกเดินห้องต่างๆได้ตามต้องการเลย คลิกเข้าชมกดที่ปุ่ม Play ด้านบนนี้ได้เลยครับ


 

 

รีวิวห้องตัวอย่างแบบ  2  ห้องนอน

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

ผ่านห้องตัวอย่างแบบ 1 ห้องนอนกันมาแล้ว เรามาดูกันต่อกับห้องตัวอย่างแบบ 2 ห้องนอนกันต่อเลยดีกว่าครับ 

สำหรับห้องแบบที่2 นั้นจะมีพื้นที่ใช้สอย 58.52 ตารางเมตร แบ่งเป็น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 โซนนั่งเล่น โซนครัว โซนรับประทานอาหาร และพื้นที่ระเบียง ด้านการตกแต่งภายในของตัวห้อง ทางโครงการได้ออกแบบมาในโทน Smooth Dark ก็คือการตกแต่งด้วยโทนสีเข้ม ที่ทำให้มีความหรู ดูโมเดิร์นมากขึ้น เน้นการตกแต่งด้วยการใช้กระจก และเงาสะท้อน เพื่อทำให้ตัวห้องดูมีมิติ มีลวดลายมากยิ่งขึ้น และยังทำให้ภายในตัวห้องมีความสว่างมากขึ้นอีกด้วย

 

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

เริ่มที่ประตูเข้าห้อง สำหรับแบบ 2 ห้องนอนจะมีประตูที่เปิดเข้ามาแล้วมองเห็นแค่โซนครัวอย่างเดียว ออกแบบลักษณะนี้เพื่อความเป็นส่วนตัวเวลาที่เปิดประตูห้องคนเดินผ่านไปมาจะมองไม่เห็นภายใน ประตูเหมือนกับแบบแรกเลือกใช้บานประตูไม้อัด กรุลามิเนตลายไม้ (ประตูไม้อัด เคลือบผิวลามิเนต) มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยแบบ Digital Door Lock 4 แบบ* วงกบไม้สังเคราะห์ลายไม้ WPC ตัวพื้นคอนโดโซนครัว และพื้นห้องน้ำปูกระเบื้อง 60 x 60 สีครีมน้ำตาลอ่อน ส่วนพื้นห้องที่เหลือทั้งหมดปูด้วยพื้นไม้ Engineer Wood หนา 14 มม. ที่ด้านข้างประตูมีการ Built-In ให้มีช่องเก็บของพร้อมบานเปิด-ปิด และมีช่องใหญ่ที่สามารถจัดวางตู้เย็นขนาด 2 ประตูได้ด้วย

คลิกดูอุปกรณ์เสริม และฟังก์ชั่นพิเศษอื่นๆ

*อุปกรณ์ใช้สอย และเครื่องใช้ไฟฟ้า แถมฟรี!

 

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

โซนครัวก็จัดมาให้เต็มกันเลยทีเดียวสำหรับแบบ 2 ห้องนอนนี้ ที่มี Built-In ตู้เก็บของ เคาน์เตอร์ครัวสำเร็จรูป ออกแบบจัดวางได้อย่างลงตัวดูหรูหราสวยงามครับ โซนครัวมีการออกแบบจัดวางเคาน์เตอร์ครัวเป็นรูปตัว L ติดตามแนวผนัง ทำให้มีความประหยัดพื้นที่ใช้สอยภายในห้องได้เป็นอย่างมาก และยังมีพื้นที่ว่างสำหรับการจัดวางอุปกรณ์ เครื่องครัว เครื่องใช้ และพื้นที่จัดเตรียมอาหารอีกด้วย เคาน์เตอร์ครัวจะมีช่องสำหรับวางเครื่องไมโครเวฟเข้าไปได้ 1 ตัว ตัวเคาน์เตอร์สามารถเปิด-ปิด เพื่อจัดวางอุปกรณ์การรับประทานอาหารต่างๆ อย่างจาน ชาม ช้อนส้อมได้ด้วย

 

 

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

โซนครัวมีการจัดเต็มอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าแบบเต็มที่ มีติดตั้งเตาไฟฟ้าแบบ 4 หัว และเครื่องดูควันระบบ Pull-Out ควบคุมด้วยระบบสไลด์ พร้อมพัดลม 3 ระดับ ทั้ง 2 รายการนี้โครงการเลือกใช้แบรนด์ Elextrolux* และยังมีอ่างล้างจานแบบ 1 หลุมพร้อมก็อกน้ำ* สำหรับล้างทำความสะอาดเครื่องครัว รอบๆอ่างล้างจานยังมีพื้นที่ว่างสำหรับการจัดวางอุปกรณ์ เครื่องครัว เครื่องใช้ และพื้นที่จัดเตรียมอาหารอีกเยอะเลยทีเดียวดูจากภาพเลยครับ

*อุปกรณ์ใช้สอย และเครื่องใช้ไฟฟ้า แถมฟรี!

 

ติดกับเคาน์เตอร์ครัว ออกแบบให้มีโต๊ะรับประทานอาหารกึ่งบาร์ ที่จัดมาแบบ 4 ที่นั่งเป็นโต๊ะหินท็อปแกรนิตสีดำ มีลักษณะเป็นแนวยาวลงตัวกับพื้นที่ของโซนครัวพอดี ตกแต่งมาในสไตล์โมเดิร์น ประดับเพิ่มความสวยงามด้วยโคมไฟแขวนเพดานสไตล์
โมเดิร์นติดอยู่ด้วย ซึ่งเป็นโคมไฟที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับโซนรับประทานอาหารเป็นอย่างมาก และยังส่องสว่างไปทั่วห้องทั้งโซนนั่งเล่น และโซนครัวอีกด้วย 

 

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

ถัดมาเป็นโซนนั่งเล่น โซนนี้จะมีหน้าต่างบานใหญ่ที่จะเป็นมุมโปรดของใครหลายๆคน เพราะสามารถมองเห็นวิวกรุงเทพฯได้แบบเต็มที่ หน้าต่างบานใหญ่ยังสามารถเปิดออกรับลม รับอากาศในยามเช้า หรือเปิดรับแสงแดดอ่อนๆ ยามเย็นจากภายนอกได้ด้วย

 

ส่วนเรื่องการตกแต่งก็เน้นในสไตล์ Modern Contemporary ที่เลือกการตกแต่งโดยเน้นความโมเดิร์นภายในโซนนั่งเล่น แต่แฝงไปด้วยความคลาสสิคด้วยสี และรูปทรงของโซฟาที่เป็นสีน้ำตาลดูวินเทจมากๆ ตกแต่งผนังด้วยสีเทาโทนสว่าง ยกเว้นด้านหลังโซฟา ที่ประดับด้วยกระจกและไฟ Downlight ติดผนัง ที่จะส่องสะท้อนกระจก ทำให้บริเวณผนังด้านหลังโซฟามีความสว่าง แวววาว วิบวับ เป็นประกายมากๆ และด้วยความที่เป็นกระจกหลายๆ ชิ้นนำมาเรียงติดกัน ทำให้บริเวณผนังด้านหลังโซฟามีความเป็นมิติ นูน ลึกมากยิ่งขึ้น เป็นลวดลายที่ดูสะดุดตา และดูหรูหราไม่เหมือนใครยิ่งขึ้นไปอีก และด้านขวาของโซฟา จะเป็นหน้าต่างกระจกบานกระทุ้ง ที่สามารถเปิดเพื่อรับลม ถ่ายเทอากาศ และรับแสงในเวลากลางวันได้อีกด้วย

 

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

ในโซนนั่งเล่นจะมี Built-In ตู้ ที่เป็นทั้งชั้นวางโทรทัศน์ และยังมีช่องต่างๆ ที่สามารถจัดวางได้ทั้งหนังสือ และของประดับตกแต่งต่างๆ ได้อีกด้วย ซึ่งผู้ซื้อสามารถนำไอเดียนี้ไปใช้สำหรับการตกแต่งได้เช่นกัน

 

ถัดจากโซนนั่งเล่น จะพบกับห้องนอนหลัก ที่ถูกออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น มีความเรียบหรูด้วยการใช้โทนสีแบบ Smoot Dark ที่เน้นสีโทนเข้ม โดยใช้สีเทาเป็นหลัก มี Built-In โต๊ะเครื่องแป้ง และชั้นวางของเข้าไปด้วย และให้ห้องรู้สึกสว่างได้ด้วยหน้าต่างกระจกบานกระทุ้ง ที่สามารถรับแสงสว่างจากภายนอกได้ในเวลากลางวัน และสามารถเปิดรับลมให้อากาศภายในห้องถ่ายเทขึ้นได้ 

 

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

ผนังด้านหัวเตียงยังมีกระจกติดผนัง ที่จะทำให้ตัวห้องมีความรู้สึกกว้างมากยิ่งขึ้น และยังมีไฟ Step Light ติดเป็นแนวดิ่งคล้ายแนวบัว ที่จะช่วยเพิ่มแสงสว่างภายในห้องให้มากยิ่งขึ้น เมื่อแสงไฟสะท้อนกับกระจกเงา และยังทำให้ผนังด้านหัวเตียงดูมีมิติ

สำหรับห้องนอนใหญ่มุมโต๊ะเครื่องแป้งจะอยู่ใกล้กับหัวเตียงติดกับตู้เสื้อผ้า มุมโต๊ะเครื่องแป้งสามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นโต๊ะทำงานได้ เป็นมุมนั่งทำงานส่วนตัวก่อนเข้านอน หรือถ้าต้องการให้มีพื้นที่เพิ่มากขึ้นก็สามารถเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบบพับเก็บได้ก็มีให้เลือกหลากหลาย

 

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

ภายในพื้นที่ห้องนอนใหญ่นั้นกว้างมาก สามารถจัดโซนแต่งตัวเพิ่มเข้าไปได้อีก โดยการ Built-In ตู้เสื้อผ้าเข้าไปเพิ่ม และจัดเป็นโซน Walk-In Closet เพิ่มขึ้นมาได้อีกด้วย จะสังเกตว่าจะมีช่องออกไปได้ตรงกลาง ซึ่งก็เป็นระเบียงของคอนโด แต่เป็นระเบียงแบบปิดครับเพื่อความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยคอนโดเองครับ

 

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

พื้นที่ระเบียงที่สามารถออกมายืนรับลม และใช้เป็นพื้นที่สำหรับการตากผ้าได้ แต่เนื่องจากว่าทางโครงการนั้นเป็นโครงการคอนโดแบบ High-rise ซึ่งนั่นก็จะหมายความว่าผู้ซื้ออาจจะอยู่ในชั้นที่สูงๆได้ ทางโครงการจึงได้ติดตั้งรั้วเหล็กกั้นพื้นที่ระเบียงเอาไว้ เพื่อความปลอดภัยของผู้ซื้อภายในโครงการทุกคน

 

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

ภายในห้องนอนใหญ่ จะมีห้องน้ำส่วนตัว โดยที่จะตกแต่งมาในสไตล์เน้นความหรูหราเป็นหลัก ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน มีกระจกใสกั้นระหว่างโซนเปียกและโซนแห้งอย่างชัดเจน มีกระจกเงาติดผนังยาวตลอดแนวผนังของโซนแห้ง ส่วนวัสดุอุปกรณ์ต่างๆในห้องน้ำ เน้นที่ความหรูหรา หลายอย่างเป็นสินค้านำเข้า เช่น ก๊อกน้ำ Grohe อ่างล้างหน้าสำเร็จรูปพร้อมตู้เก็บของ และโถสุขภัณฑ์จาก Villeroy&Boch

 

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

โซนอาบน้ำมีการติดตั้งชุดฝักบัว สแตนเลสติดตั้งแบบ 2 ระบบ เป็นแบบฝักบัวธรรมดา และฝักบัวแบบ Rain Shower พร้อมอุปกรณ์ Thermo Stat เป็นตัวควบคุมอุณหภูมิน้ำให้คงที่ เปิดน้ำเบาหรือแรง อุณหภูมิก็จะเท่าเดิมตลอด

 

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

แบบ 2 ห้องนอน โครงการจะมีแถมอ่างอาบน้ำที่เป็นวัสดุนำเข้า มาพร้อมอุปกรณ์ Thermo Stat เป็นตัวควบคุมอุณหภูมิน้ำ ที่ติดมากับสายฝักบัวแบบธรรมดา ระบบน้ำร้อนที่ต้องใช้กับอ่างผู้ซื้อต้องติดเพิ่มเติมโดยที่ทางโครงการเดินท่อฝังผนังไว้ให้เรียบร้อย การติดตั้งก็ให้เลือกติดตั้งใต้อ่างล้างหน้า บริเวณโซนอ่างอาบน้ำยังมีหน้าต่างบานเลื่อนมาให้ติดกับอ่างอาบน้ำ เป็นหน้าต่างที่เปิดเพื่อถ่ายเทระบายอากาศภายในห้องน้ำได้อีกด้วย

 

เดินออกมาจากห้องนอนใหญ่ ผ่านโซนนั่งเล่น ไปอีกฝั่งหนึ่งของตัวห้อง จะพบกับห้องนอนที่2 ที่ถูกออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น เน้นการใช้สีโทนสว่างเป็นหลัก ทำให้มีความเป็น Smooth Light มากๆ ด้านหัวเตียงจะติดไฟ Steplight บนแนวผนัง ทำให้ผนังด้านหัวเตียงมีความโดดเด่นขึ้นมาอีกมาก และยังช่วยเพิ่มความสว่างให้ภายในตัวห้องได้อีก และภายในห้องยังมีหน้าต่างกระจกบานกระทุ้งมาให้ด้วย ซึ่งสามารถเปิดเพื่อรับลม และอากาศจากภายนอก เพื่อให้อากาศภายในห้องมีความถ่ายเทมากขึ้นได้ และยังสามารถรับแสงสว่างในเวลากลางวันได้อีกด้วย ซึ่งจะช่วยประหยัดไฟฟ้าได้มากเลยทีเดียวล่ะครับ

 

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

ภายในห้องนอนที่2 นั้นมีพื้นที่น้อยกว่าห้องนอนใหญ่ไม่มากยังมีพื้นที่เหลือให้วางเตียงขนาด 5 ฟุตได้พอดีหากว่าใครที่ชอบเตียงใหญ่ เฟอร์นิเจอร์ต่างๆในห้อง โครงการได้ Built-In ตู้เสื้อผ้าที่เป็นกระจกเงาสะท้อนทั้งบาน ซึ่งสามารถใช้ประโยชน์ในเวลาที่แต่งตัวได้ และยังมี Built-In โต๊ะเครื่องแป้งมาเพิ่ม รวมถึงช่องเก็บของเล็กๆ ข้างๆโต๊ะเครื่องแป้ง ที่สามารถวางของประดับตกแต่ง หรือใช้เป็นชั้นวางหนังสือเล็กๆก็ได้เช่นกัน ห้องนอนที่2 ตัดเรื่องของชั้นวางทีวีออกไปให้ได้พื้นที่การใช้งานเพิ่มขึ้น ทีวีก็เลือกแบบติดผนังได้เลยครับสำหรับห้องนี้

 

ถัดมาจากห้องนอนที่2 จะพบกับห้องน้ำ ที่ถูกตกแต่งด้วยสีโทนสว่าง เพื่อทำให้ภายในตัวห้องน้ำมีความสว่างมากยิ่งขึ้นไปอีก และทางโครงการได้ใช้กระเบื้องลายหินอ่อนมาประดับตกแต่งผนังห้องน้ำ ทำให้ภายในห้องน้ำมีความหรูหรามากๆ และภายในห้องน้ำได้มีการกั้นโซนระหว่างโซนเปียก กับโซนแห้งไว้อย่างชัดเจนด้วยกระจกใสกั้น และในโซนแห้งนั้นทางโครงการได้ติดกระจกเงาตลอดแนวผนังของโซนแห้ง เพื่อความสะดวกในการใช้งานอีกด้วย

อุปกรณ์วัสดุสแตนเลส ที่ทางโครงการเลือกใช้ โซนอาบน้ำจะได้ชุดฝักบัวติดตั้ง 2 แบบ แบบฝักบัวธรรมดา พร้อมที่วางสบู่ และฝักบัวแบบ Rain Shower พร้อมอุปกรณ์ Thermo Stat เป็นตัวควบคุมอุณหภูมิน้ำให้คงที่ เปิดน้ำเบาหรือแรง อุณหภูมิก็จะเท่าเดิมตลอด และก๊อกน้ำจาก Grohe และอ่างล้างหน้าสำเร็จรูป มาพร้อมโถสุขภัณฑ์จาก Villeroy&Boch

 

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

ความสะดวกที่เน้นประโยชน์ใช้สอยได้ง่ายๆ มีการออกแบบห้องน้ำกลาง ให้สามารถเข้า-ออกได้ทั้งสองทาง ทั้งจากทางห้องนอนที่2 และจากทางโซนนั่งเล่นเพื่อการใช้สอยที่คุ้มค่า ง่ายสะดวกสบายในสไตล์ชาวคอนโด


 

 

รีวิวห้องตัวอย่าง  2  ห้องนอน มุมมอง 360º  

รีวิวแบบ 2 ห้องนอนห้องตัวอย่างนี้ เช่นเดิมนอกจากจะได้ชมกันแบบรูปภาพธรรมดาแล้ว ทีมงานยังได้จัดเต็มรีวิวในแบบ 360º มาให้ชมกันด้วย เป็นมุมมองแบบเสมือนอยู่ในห้องด้วยตัวเอง สามารถเลือกเดินห้องต่างๆ ได้ตามต้องการเลย สำหรับแบบ 2 ห้องนอนนี้ จะมีรายละเอียดที่เยอะกว่าแบบแรกเยอะเลยทีเดียว ลองคลิกเข้าชมกดที่ปุ่ม Play ด้านบนนี้ได้เลยครับ


 

ฟังก์ชั่นเสริม และอุปกรณ์พิเศษ แถมมาจากโครงการ

1. ระบบความปลอดภัย Digital Door Lock 4 ระบบ ยี่ห้อ Yale*

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

ระบบประตูแบบ Digital Door Lock คือระบบประตูที่มีความปลอดภัยมากกว่าการใช้กุญแจธรรมดา เพราะสามารถใช้งานได้ถึง 4 วิธี ทั้งการสแกนลายนิ้วมือ กดรหัส และสแกนคีย์การ์ด
 

► ระบบที่ 1 สแกนลายนิ้วมือ

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

วิธีการเปิดประตูด้วยระบบสแกนนิ้ว

1. นำมือไปทาบที่ระบบ Digital Door Lock

2. สแกนลายนิ้วมือที่ช่องสแกนด้านล่าง

3. เมื่อลายนิ้วมือถูกต้อง ประตูก็จะเปิดออก
 

► ระบบที่ 2 กดรหัสส่วนตัว

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

วิธีการเปิดประตูโดยใช้ระบบกดเลขรหัส

1. นำมือไปทาบที่ระบบ Digital Door Lock

2. กดเลขรหัสที่ตั้งไว้ให้ถูกต้อง
 

► ระบบที่ 3 สแกนด้วยคีย์การ์ด

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

การเปิดประตูโดยใช้ระบบคีย์การ์ด เพียงแค่นำคีย์การ์ดไปทาบกับ Digital Door Lock ประตูก็เปิดเรียบร้อยแล้วครับ

 

► ระบบที่ 4 การไขกุญแจ

หากมีเหตุฉุกเฉิน ไม่ว่าจะเป็นการลืมคีย์การ์ด หรือลืมรหัสผ่าน หรือระบบรวน ก็สามารถไขกุญแจ เพื่อเข้าห้องได้เช่นกันครับ

 

2. เครื่องดูดควันแบบ Pull-out Cooker Hood ยี่ห้อ Elextrolux*

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

อีกหนึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องของผู้ซื้อ ที่จะมีอยู่ทุกห้อง นั่นก็คือเครื่องดูดควันแบบ Pull-out Cooker Hood ยี่ห้อ Elextrolux ที่นำเข้ามาจากอเมริกา เรียกได้ว่านอกจากหมูกับไก่งวงแล้ว ก็ Pull-out Cooker Hood นี่แหละครับ ที่นำเข้ามาด้วย ซึ่งทางโครงการจะมีแถมให้ทุกๆห้อง ที่จะช่วยดูดควัน และกลิ่นอาหาร ไม่ให้ติดห้องได้ โดยวิธีการใช้งานก็ง่ายมากๆ เพียงแค่ดึงเครื่องดูดควันออกมา ระบบใบพัดดูดลมก็จะทำงาน พร้อมๆ กับไฟที่เปิดเพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกในการทำอาหารได้ง่ายมากขึ้น

 

3. ระบบจอมอนิเตอร์ Video Door Phone*

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

ความปลอดภัยของผู้ซื้อภายในโครงการคือสิ่งสำคัญ ทางโครงการจึงได้มีการติดตั้ง Video Door Phone ไว้ให้ด้วย ซึ่งจะสามารถมองเห็นทุกเหตุการณ์หน้าห้องได้ตลอดเวลา ทำให้รู้ด้วยว่าแขกที่มาเยือนห้องของเรานั้นคือใคร

 

4. เครื่องตรวจจับควัน และเครื่องฉีดน้ำ Smoke Detector & Sprinkler* 

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

การทำอาหารจะปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ด้วยระบบการตรวจจับควัน หรือที่เรียกว่า Smoke Detector ที่จะช่วยตรวจจับควันจากการทำอาหาร มาพร้อมกับระบบหัวกระจายน้ำดับเพลิงภายในห้อง สปริงเกอร์ แบบอัตโนมัติ ช่วยป้องกันอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นจากอัคคีภัยได้ (กรอบสีแดงเป็นตัวครอบกันรอยเท่านั้น ตัวอุปกรณ์ตรวจจับควันจะเป็นสีขาว และสปริงเกอร์เป็นสีเงิน)

 

5. แอร์แบบฝังซ่อนในฝ้าเพดาน Ceiling Concealed Type*

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

โซนนั่งเล่น มีการติดตั้งแอร์แบบฝังซ่อนในฝ้าเพดาน (Ceiling Concealed Type) เป็นแอร์ที่มีเฉพาะตัวเครื่องฝังอยู่ในฝ้าเพดาน ให้ความเย็นได้มากกว่าแอร์ธรรมดาทั่วไป
 

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

โซนครัว มีการติดตั้งหน้ากากช่องลมกลับ (Return Air Grille) เป็นส่วนที่แอร์ใช้ดูดอากาศภายในห้องกลับเข้ามา มีติดแผ่นฟิลเตอร์กรองอากาศภายใน แผงหน้ากากมีลักษณะเป็นแผงรูปสี่เหลี่ยมบานเกล็ดที่เรียงซ้อนกัน โดยจะเป็นบานเกล็ดแบบติดตายไม่สามารถปรับองศาได้ 

 

6. ฝักบัว Rain Shower พร้อมอุปกรณ์ Thermo Stat ควบคุมอุณหภูมิน้ำ

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม

โซนอาบน้ำจะได้ชุดฝักบัวติดตั้ง 2 แบบ แบบฝักบัวธรรมดา พร้อมที่วางสบู่ และฝักบัวแบบ Rain Shower* พร้อมอุปกรณ์ Thermo Stat* เป็นตัวควบคุมอุณหภูมิน้ำให้คงที่ เปิดน้ำเบาหรือแรง อุณหภูมิก็จะเท่าเดิมตลอด

 

7. ประตูฉากกระจกกั้นโซนอาบน้ำ บานเปลือย

ภายในโซนอาบน้ำของทั้ง 2 แบบห้องมีการติดตั้งฉากกั้นโซนอาบน้ำ เป็นกระจกนิรภัย Tempered กระจกที่มีความแข็งแรงมากกว่ากระจกธรรมดาที่มีความหนาเดียวกันถึง 5 เท่าตัว กระจกทุกแผ่นได้ความหนา 10 มม. และมีบานพับ มือจับ ตัวหนีบกระจก อุปกรณ์ค้ำบานกระจก Cross Bar และยางกันน้ำ เป็นวัสดุอุปกรณ์สำหรับฉากกั้นอาบน้ำได้มาตรฐานระดับโรงแรมหรู

*อุปกรณ์ใช้สอย และเครื่องใช้ไฟฟ้า แถมฟรี!

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

โครงการ วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม นอกจากจะโดดเด่นทางด้านทำเล และด้านฟังก์ชั่นแบบห้องแล้ว ยังมีความโดดเด่นที่สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการต่างๆ อีกมากมาย ที่จะตอบทุกโจทย์ของชีวิตผู้ซื้อภายในโครงการได้เป็นอย่างดี ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าครับ ว่าจะมีอะไรบ้าง

 

ป้ายหน้าโครงการ วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม ขนาดใหญ่ติดถนนเพชรบุรี ที่เป็นจุดเด่นที่จะทำให้สังเกตเห็นทางเข้าสู่โครงการได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

 

เพราะสุขภาพคือสินค้าราคาแพง ที่ใช้เงินซื้อไม่ได้ ต้องออกกำลังกายเอา ทางโครงการได้ให้ความสำคัญกับสุขภาพของผู้ซื้อภายในโครงการทุกคน ทางโครงการจึงได้มีฟิตเนส ที่ผู้ซื้อภายในโครงการสามารถออกกำลังกายได้อย่างสบายๆ โดยที่ไม่ต้องออกไปฟิตเนสที่ไหนเลย

 

การออกกำลังกาย นอกจากจะทำได้ในฟิตเนสแล้ว ยังมีการว่ายน้ำที่เป็นการออกกำลังกายได้เช่นกัน หรือจะเป็นการยืด หรือผ่อนคลายกล้ามเนื้อหลังจากการเล่นฟิตเนสก็ได้เช่นกัน โดยสระว่ายน้ำของทางโครงการนั้นจะเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือ ซึ่งจะเป็นมิตรต่อผิวหนังของผู้ที่ว่ายน้ำ และเด็กๆทุกคน

 

"แบ่งปันความคิด ความสร้างสรรค์ จากการทำงานร่วมกันโดยพื้นที่ Co-working space" พื้นที่ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตแบบ Social Life ตามแบบฉบับยุคไทยแลนด์ 4.0 ที่จะให้ผู้ซื้อ ได้ร่วมแบ่งปัน และแลกเปลี่ยนความคิด ไอเดียต่างๆ ที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวัน และการทำงานได้

 

ห้อง Mini Theater ที่สามารถใช้จัดเป็นพื้นที่ปาร์ตี้ส่วนตัว นั่งชมภาพยนตร์ได้ ราวกับว่าอยู่ในโรงภาพยนตร์ชั้นนำเลยทีเดียว

 

หากคุณฝันอยากจะเป็น ไทเกอร์ วู้ดส์ วันนี้ความฝันของคุณเป็นจริงแล้วครับ เพราะทางโครงการมีโปรแกรมจำลองการตีกอล์ฟ หรือ Golf Simulator ที่เหมือนยกสนามกอล์ฟมาไว้ในโครงการให้คุณเลย ให้คุณได้หวดลูกกอล์ฟเต็มที่ เรียกได้ว่าตีสบาย ไม่ต้องไปออกรอบตากแดดให้ร้อน เล่นที่นี่ก็สบายๆ ไม่ต้องออกไปให้หัวร้อนกันเลยทีเดียว

 

 

สิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าสนใจ ใกล้กับโครงการ

 

คลิกดูแผนที่โครงการ วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม

ห้างสรรพสินค้า

  • สยาม พารากอน
  • สยาม เซ็นเตอร์
  • สยาม ดิสคัฟเวอรี่
  • สยาม สแควร์ วัน
  • สยาม สแควร์
  • เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์
  • เซ็นทรัลเวิลด์
  • เซ็นทรัล ชิดลม
  • เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่
  • เทอร์มินัล 21
  • เอ็มควอเทียร์
  • จตุรัสจามจุรี
  • เทสโก้ โลตัส พระราม 1
  • เกษร พลาซ่า
  • อมรินทร์ พลาซ่า
  • แพลตตินัม ประตูน้ำ
  • พาลาเดียม ประตูน้ำ
  • พันทิพย์ ประตูน้ำ

สถานศึกษา

  • จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  • โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา
  • โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  • โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน
  • โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย
  • โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
  • โรงเรียนเซนต์โยเซฟ คอนแวนต์
  • โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน
  • โรงเรียนอัสสัมชัญ บางรัก

สถานพยาบาล

  • โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์
  • โรงพยาบาลบีเอ็นเอช
  • โรงพยาบาลพญาไท 1
  • โรงพยาบาลพญาไท 2
  • โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์
  • โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน 
  • โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า
  • โรงพยาบาลราชวิถี
  • โรงพยาบาลรามาธิบดี
  • โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์
  • โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท

 

แนะนำเส้นทางจากโครงการ ไปสถานที่อื่นที่น่าสนใจ (เดินเท้า)

►จากโครงการไปยัง โคโค่ วอล์ค (ใช้เวลาเดินประมาณ 6 นาที)

โคโค่ วอล์ค คือแหล่งกิน แหล่งร้านอาหารชื่อดังของย่านราชเทวี ตั้งอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี ที่นี่รวมร้านอาหารหลากสไตล์อย่างร้านนั่งชิลล์ แฮงค์เอ้าท์ ร้านอาหาร A la carte และเด็ดสุดในโคโค่ วอล์ค ก็คงเป็นร้านชาบู ที่ชื่อชูบา ที่ใครไม่มา เหมือนมาไม่ถึงโคโค่ วอล์ค เลยทีเดียว

ด้านการเดินทางนั้น ง่ายนิดเดียวครับ เพียงแค่ท่านเดินมาที่สถานีรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี ท่านก็จะพบกับโคโค่ วอล์ค แล้วครับ ง่ายจริงๆ

 

►จากโครงการไปยัง สยาม พารากอน (ใช้เวลาเดินประมาณ 10 นาที)

สยาม พารากอน แหล่งแฟชั่น และไลฟ์สไตล์ที่ถือว่าเป็นหัวใจหลักของย่านสยาม ตั้งอยู่ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS สยาม ที่ประกอบด้วยร้านค้าที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตของคนเมือง รวมทั้งยังเป็นที่ตั้งของ บางกอก ซี ไลฟ์ โอเชียนเวิลด์ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ตั้งอยู่ในชั้นใต้ดิน B1 และ B2 ของพื้นที่ห้างสรรพสินค้าสยาม พารากอน และนอกจากนั้นยังมี Kidzania ที่ชั้น 5 ของสยาม พารากอน สถานที่ที่จะสร้างแรงบันดาลใจต่างๆ หลายอย่างให้แก่เด็กๆ ที่เป็นอนาคตของชาติได้อีกด้วย

โดยการเดินทางจากโครงการนั้นง่ายนิดเดียว ด้วยซอยเพชรบุรี 18 ที่สามารถเดินทะลุไปถึงพื้นที่ห้างสยาม พารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอร์รี่ได้อีกด้วย เพียงแค่ระยะทาง 450 เมตร เท่านั้น

 

►จากโครงการไปยัง สยาม เซ็นเตอร์ (ใช้เวลาเดินประมาณ 10 นาที)

สยาม เซ็นเตอร์ แหล่งไลฟ์สไตล์ และแฟชั่นสุดคูลแห่งสยามประเทศ ที่ซึ่งคุณจะได้เห็นแฟชั่นสุดชิคที่หลากหลายของวัยรุ่นไทย ประกอบด้วยร้านค้า ร้านกินที่หลากหลาย มากมายให้คุณได้เลือกสรร รวมไปถึงมุมถ่ายรูปเท่ๆ คูลๆ หลายมุมภายในตัวอาคาร ที่พร้อมกระชากวัยให้คุณกลับมาเป็นวัยรุ่นคูลๆ ได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว โดยพื้นที่ของห้างสยาม เซ็นเตอร์ จะอยู่กึ่งกลางระหว่างสยาม พารากอน กับสยาม ดิสคัฟเวอร์รี่ ซึ่งสามารถเดินมาจากตัวโครงการได้เช่นกัน

 

►จากโครงการไปยัง สยาม ดิสคัฟเวอร์รี่ (ใช้เวลาเดินประมาณ 15 นาที)

สยาม ดิสคัฟเวอร์รี่ คือแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายที่โมเดิร์นที่สุดใน พ.ศ. นี้ ที่จะให้คุณได้เลือก Gadget ที่บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนได้อย่างหลากหลายมากทีเดียว รวมทั้งยังเป็นที่ตั้งของพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งที่รวบรวมคนดังจากทั่งทุกมุมโลกมากที่สุดในประเทศไทยอย่าง มาดามทุซโซต์ และพื้นที่ทำงาน Co-working space ที่พร้อมให้คุณได้ใช้เป็นที่นั่งทำงาน และแลกเปลี่ยนความคิดสุดขั้วของคุณอย่าง Discovery Hubba อีกด้วย

 

►จากโครงการไปยัง สยาม สแควร์ (ใช้เวลาเดินประมาณ 15 นาที)

สยาม สแควร์ แหล่งไลฟ์สไตล์ที่รวมนักเรียนมัธยมวัยใสไว้มากที่สุดตั้งแต่ยุค 90 จนถึงปัจจุบัน ประกอบไปด้วยร้านอาหารชื่อดังมากมาย ร้านค้าแฟชั่นต่างๆ ที่หลากหลาย อาทิ แฟชั่นฮิปฮอป และ Street Wear รวมไปถึงร้านเครื่องสำอางที่โด่งดังที่ทำให้คนเขียนต้องนอนรอคนซื้อหน้าร้านมาแล้วอย่างร้าน Eveandboy และสยามสแควร์ยังเป็นสถานที่ีที่รวมแหล่งโรงเรียนกวดวิชาชื่อดังอย่างมากมายด้วยอีกนะ เรียกได้ว่าครบทั้งเรื่องกิน เรื่องเรียน และเรื่องแฟชั่นได้ในที่เดียวเลย

โดยวิธีการเดินทางนั้นง่ายแสนง่ายมากๆ ครับ เพียงแค่เดินผ่านสยาม พารากอน หรือสยาม เซ็นเตอร์ก็ได้ แล้วตัดผ่านสถานีรถไฟฟ้า BTS สยามไปได้เลย เพียงเท่านี้ก็จะถึงสยาม สแควร์แล้วล่ะครับ

 

►จากโครงการไปยัง โรงหนังลิโด มัลติเพล็กซ์ (ใช้เวลาเดินประมาณ 15 นาที)

อยากให้ทุกท่านทราบไว้ครับ ว่าลิโด ไม่ใช่โรงหนังธรรมดาๆครับ เพราะที่นี่มักจะนำหนังหาดูได้ยากมาฉายให้ทุกคนได้ชมกัน ซึ่งส่วนใหญ่มักจะเป็นหนังอินดี้ครับ อาทิ Mary is happy, Mary is happy หรืออย่าง Lunchbox บอกได้เลยครับ ว่าคอหนังอินดี้ หรือผู้ที่ชอบดูหนังหายากห้ามพลาดที่นี่เด็ดขาดครับ

ส่วนด้านการเดินทางก็ไม่ยากครับ เพียงแค่เดินข้ามมาจากสยาม เซ็นเตอร์ ก็ถึงแล้วครับ

 

►จากโครงการไปยัง หอศิลปวัฒนธรรมกรุงเทพฯ (ใช้เวลาเดินประมาณ 15 นาที)

หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ที่ผู้คนมักนิยมเรียกกันสั้นๆ ว่าหอศิลป์ หรือ BACC เป็นอาคารที่ใช้จัดแสดงผลงานศิลปะ ทั้งงานประกวด และนิทรรศการต่างๆ อย่างมากมาย รวมทั้งเป็นแหล่งซื้อ-ขาย อุปกรณ์ต่างๆ ทางด้านศิลปะที่ดีที่สุดในย่านสยามอีกด้วย ภายในพื้นที่ของหอศิลป์จะมีร้านค้ามากมาย ทั้งร้านจักรยาน ร้านกาแฟ ร้านอาหาร ร้านขายแผ่นเสียง แผ่นเพลง สินค้าทำมือต่างๆมากมาย และไลฟ์สไตล์แบบฮิปสเตอร์ ในพื้นที่ชั้นใต้ดินจะเป็นห้องสมุด ซึ่งจะมีหนังสือความรู้เกี่ยวกับศิลปะต่างๆ อย่างมากมาย เรียกได้ว่าเป็นเมืองหลวงของชาวฮิปสเตอร์เลยทีเดียว และที่พลาดไม่ได้เลยของหอศิลป์ก็คือ ร้านกาแฟดริป ที่คนรักกาแฟไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ด้วยกาแฟคั่วบด 100% หลากหลายสายพันธุ์จากทั่วทั้งโลกมาให้ทุกท่านได้ดื่มได้ชิมกันโดยบาริสต้าชื่อดังระดับประเทศ ผมเองก็ชอบไปมากๆเหมือนกันครับ (อวยขนาดนี้แล้วขอฟรีสักแก้วได้มั้ยล่ะครับ ฮาาาา)

ส่วนด้านการเดินทางนั้นก็ง่ายนิดเดียวครับ สำหรับผู้อยากพักผ่อน จรรโลงใจด้วยงานศิลปะแล้วล่ะก็ เพียงแค่เดินผ่านสยาม ดิสคัฟเวอร์รี่ ข้ามฝั่งมาที่อีกฟากของถนนพญาไท เพียงเท่านี้ ท่านก็จะได้พบกับหอศิลป์แล้วล่ะครับ

 

►จากโครงการไปยัง เซ็นทรัลเวิลด์ (ใช้เวลาเดินประมาณ 20-25 นาที)

เซ็นทรัลเวิลด์ คือห้างสรรพสินค้าที่เป็นยิ่งกว่าห้างสรรพสินค้าครับ เพราะที่นี่ประกอบไปด้วยร้านค้าหลากหลายสไตล์ที่ครบครันทั้งด้านแฟชั่น ไอที ของกิน และยังมีพื้นที่อาคารสำนักงานที่ประกอบไปด้วยบริษัทชั้นนำต่างๆ อย่าง The Offices@ Central World อีกด้วย และนอกจากนั้นแล้ว ภายในพื้นที่ห้าง ก็มี The Rink ลานสเก็ตน้ำแข็ง ให้ได้เล่นเพื่อความสนุกสนาน ซ้อมแข่ง หรือคลายร้อนได้เช่นกัน ส่วนด้านบนชั้น8 ของตัวห้าง จะเป็นพื้นที่ของพื้นที่การเรียนรู้ ห้องสมุดของคนยุคใหม่อย่างอุทยานการเรียนรู้ TK Park ด้วย และโซน Groove ที่เป็นทั้งร้านอาหาร และแหล่งแฮงค์เอาท์ สังสรรค์ยามค่ำคืนอีกด้วย ผมเองชอบไปนั่งตอนค่ำๆเหมือนกันครับ สามารถพบผมได้ที่ร้าน Hobs ที่หน้าบาร์เท่านั้นครับ

ซึ่งด้านการเดินทางนั้น มีให้เลือกอย่างหลากหลายเลยครับ ทั้งจากการนั่งรถไฟฟ้า BTS จากสถานีราชเทวี ถึงสถานีชิดลม หรือจะเดินตัดผ่านหลังห้างสยามพารากอนก็ได้เช่นกันครับ

 

แนะนำเส้นทางจากโครงการ ไปสถานที่อื่นที่น่าสนใจ (รถยนต์)

►จากโครงการไปยัง ดิ เอ็มควอเทียร์ (ประมาณ 20-25 นาที)

ดิ เอ็มควอเทียร์ ห้างสรรพสินค้าสุด High-end บนถนนสุขุมวิท ที่รวมไลฟ์สไตล์ระดับกลางไปจนถึงระดับสูง ที่มีทั้งศูนย์การค้า โรงภาพยนตร์ และอาคารสำนักงาน คล้ายๆกับสยาม พารากอน ที่ตั้งอยู่บริเวณสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ และสำหรับเหล่าโอตะผู้มีไอดอล BNK48 เป็นโอชิในดวงใจอยู่แล้ว ยิ่งเป็นห้างสรรพสินค้าที่ไม่น่าพลาดเลยด้วยประการทั้งปวง เพราะบริเวณชั้น1 ของตัวห้าง เป็นที่ตั้งของ Digital Live Studio ที่เหล่าไอดอล BNK48 จะไปจัดรายการสดลง Facebook หรือที่หลายๆคนรู้จักกันในชื่อว่า ตู้ปลา นั่นเองครับ

ส่วนวิธีการเดินทางนั้นไม่ยากครับ เพียงแค่ขึ้นรถไฟฟ้า BTS ที่สถานีราชเทวี แล้วลงที่พร้อมพงษ์นั่นเองครับ

ส่วนผมเหรอ ไม่อยากลงพร้อมพงษ์อ่ะ อยากลงพร้อมเธอมากกว่า...

 

►จากโครงการไปยัง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (ประมาณ 8-10 นาที)

คอนโดในย่านสยาม ก็คืออีกสิ่งหนึ่งที่นิสิตจุฬาฯ มักจะตามหากัน และ วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม ก็เป็นคอนโดที่ตั้งอยู่ในย่านสยามเช่นกัน ซึ่งสามารถตอบโจทย์ด้านการใช้ชีวิตของนิสิตจุฬาฯ ได้เป็นอย่างดี โดยการเดินทางจากโครงการถึงจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยก็ง่ายนิดเดียว โดยสามารถเลือกเดินทางได้ด้วยการเดินผ่านสยาม พารากอนก็ได้ หรือจะเดินทางโดยรถโดยสารประจำทางก็ได้เช่นกัน

 

►จากโครงการไปยัง พิพิธภัณฑ์บ้านไทย จิม ทอมป์สัน (ประมาณ 10 นาที)

เรือนไทยไม้สัก 6 หลัง ประกอบกันเป็นพิพิธภัณฑ์ ที่มีการจัดแสดงสิ่งของโบราณ ภายใต้การดูแลของมูลนิธิจิม ทอมป์สัน มาเรียนรู้ประวัติศาสตร์ของไทยตั้งแต่อดีตผ่านของสะสมอันเก่าแก่ล้ำค่าของจิม ทอมป์สัน ที่พิพิธภัณฑ์บ้านไทย จิม ทอมป์สัน บ้านเรือนไทยของอดีตนายทหารอเมริกัน เจมส์ เอช. ดับเบิลยู. ทอมป์สัน ผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมไหมไทย และยังได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ประถมาภรณ์ช้างเผือก ซึ่งเป็นเครื่องราชอิสริยาภรณ์ที่พระราชทานแด่ชาวต่างชาติที่สร้างคุณประโยชน์ให้แก่ประเทศไทย

 

สรุปการรีวิวโครงการ​

►ฟังก์ชั่นแบบห้อง

         ตัวห้องของโครงการจะออกแบบมาในสไตล์ Modern Luxury เน้นความหรูหราในสไตล์โมเดิร์น เน้นการตกแต่งภายในด้วยการใช้ Neutral Colour หรือสีกลาง อย่างสีขาว หรือสีเทาโทนสว่างเป็นหลักในการตกแต่ง ทำให้ห้องดูมีความสว่าง และสบายตามากๆ ภายในตัวห้องจะเน้นความเป็นโมเดิร์น และความหรูหราเป็นหลัก โดยการติดไฟ Steplight ให้ผนังดูมีความโดดเด่น มีมิติมากยิ่งขึ้น และเป็นแสงสว่างภายในห้องได้อีกด้วย ซึ่งนับว่าเป็น Iconic ที่หาที่ไหนไม่ได้เลยนอกจากที่โครงการ วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม ที่เดียวเท่านั้น

โครงการมีแบบห้องให้เลือก 2 แบบ ดังนี้

1. แบบห้อง 1 ห้องนอน พื้นที่ 34.62 ตร.ม 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ โซนนั่งเล่น โซนครัว โซนแต่งตัว มีโซนรับประทานอาหาร Skyview Dinner ติดหน้าต่างบานใหญ่

2. แบบห้อง 2 ห้องนอน พื้นที่ 58.52 ตร.ม 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โซนนั่งเล่น โซนครัว โซนรับประทานอาหาร โซนแต่งตัว ห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำส่วนตัว โซนอาบน้ำกว้าง มาพร้อมอ่างอาบน้ำใหญ่

 

►สิ่งอำนวยความสะดวก

         เป็นจุดเด่นอีกด้านหนึ่งของโครงการเลยก็คือด้านของสิ่งอำนวยความสะดวก ที่จัดเต็มมาจากทางโครงการให้กับผู้ซื้อได้อย่างเต็มที่ ทั้งฟิตเนส และสระว่ายน้ำที่จะให้ผู้ซื้อได้ออกกำลังกายและผ่อนคลายอย่างเต็มที่ พื้นที่ Co-working space ที่จะให้ผู้ซื้อได้ใช้เป็นที่สำหรับนั่งทำงาน พบปะสังสรรค์ แบ่งปันไอเดียซึ่งกันและกัน และผ่อนคลายความเครียดด้วย Mini Theater และ Golf Simulator และระบบความปลอดภัยอย่างระบบ Digital Door Lock และ Video Door Phone จึงทำให้โครงการ วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยามนี้ เป็นโครงการที่ตอบทุกโจทย์ของทุกการใช้ชีวิตของผู้ซื้อทุกท่านอย่างแท้จริง

 

►การคมนาคม

         โครงการตั้งอยู่ในทำเลการเดินทางที่สะดวกสบายทั้งรถส่วนตัว และขนส่งมวลชน ด้วยทำเลใจกลางเมืองติดถนนเพชรบุรี เชื่อมต่อทุกการเดินทางด้วยรถไฟฟา BTS สถานีราชเทวี เพียง 450 เมตร ใกล้กับอินเตอร์เชนจ์หลายสถานี ทั้งสถานี BTS พญาไท ที่เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า Airport Rail Link และสถานีศาลาแดง และอโศก ที่เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า MRT สามารถเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวได้อย่างง่ายดายด้วยจุดขึ้น-ลงทางด่วนทั้งที่เพลินจิต และอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สะดวกด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่รายล้อมโครงการ อย่างเช่น สยาม พารากอน ที่สามารถเดินไปได้เพียงระยะห่างแค่ 450 เมตร สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอร์รี่ จึงนับว่าเป็นโครงการที่มีความครบครันทางด้านทำเล การเดินทาง และสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


โปรโมชั่นจากโครงการ*
โปรโมชั่นของแถมฟรี มีรายการดังนี้
- แอร์ฝังเพดาน (Ceiling Concealed Type)
- แอร์ติดผนัง 1 เครื่อง (ห้องนอน)
- เฟอร์นิเจอร์ตู้ครัวติดผนัง Built-in
- เคาน์เตอร์ครัวท็อปแกรนิต+อ่างล้างจาน
- เตาไฟฟ้า+เครื่องดูดควัน Elextrolux
- ประตูกระจกกั้นโซนอาบน้ำ
- อ่างอาบน้ำใหญ่ (เฉพาะ 2 ห้องนอน)

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด




บริษัท สยามนุวัตร จำกัด

Tel. +66(0) 2658 0678

http://www.siamnuwat.com/
https://www.facebook.com/siamnuwat/

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม
  • ที่ตั้ง : เขตราชเทวี, กรุงเทพมหานคร
  • ประเภท : คอนโดมิเนียม
  • แบบห้อง :
    • แบบ 1 นอน 1 น้ำ พื้นที่ 34.62 ตร.ม
    • โซนนั่งเล่น โซนครัว พร้อมแอร์ฝังเพดาน
    • มี Skyview Dinner ติดหน้าต่าง
    • แบบ 2 นอน 2 น้ำ พื้นที่ 58.84 ตร.ม
    • โซนนั่งเล่น โซนครัวใหญ่ พร้อมแอร์ฝังเพดาน
    • โซนแต่งตัว ห้องน้ำใหญ่พร้อมอ่างในตัว
  • จุดขาย :
    วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม ออกแบบสไตล์ Ultra Modern ซึ่งมีความเป็นเอกลักษณ์ และสะท้อนตัวตนที่แตกต่าง มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่พร้อมจะตอบโจทย์ชีวิตย์ของคนเมืองยุคใหม่ กับพื้นที่อำนวยความสะดวก ที่เรียกว่า "Lifestyle Pods" 4 ชั้น บนดาดฟ้าไม่ว่าจะเป็น Co-working Space พื้นที่ออกกำลังกาย รวมไปถึงพื้นที่พักผ่อน

    ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพของคนยุคใหม่ กับพื้นที่ที่สร้างขึ้นเพื่อรองรับการออกกำลังกายแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น Steam & Sauna, Yoga room, Fitness หรือ Boxing Stage เติมเต็มชีวิตที่ไม่เหมือนใคร ด้วยสระว่ายน้ำบนชั้นสูงเสียดฟ้า รายล้อมด้วยบรรยากาศใจกลางเมือง 2 รูปแบบ ทั้ง Jacuzzi และ Kid Pool

    ทำเลใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญหลายแห่ง เช่น Central World Siam Paragon สยาม ดิสคัฟเวอรี่, สยาม เซ็นเตอร์ จุฬา โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย พร้อมการเดินทางที่สะดวกติดถนนเพชรบุรี เชื่อมต่อทุกการเดินทางใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีราชเทวีเพียง 450 เมตร
  • ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท*
  • โปรโมชั่นของแถมฟรี มีรายการดังนี้
    - แอร์ฝังเพดาน (Ceiling Concealed Type)
    - แอร์ติดผนัง 1 เครื่อง (ห้องนอน)
    - เฟอร์นิเจอร์ตู้ครัวติดผนัง Built-in
    - เคาน์เตอร์ครัวท็อปแกรนิต+อ่างล้างจาน
    - เตาไฟฟ้า+เครื่องดูดควัน Elextrolux
    - ประตูกระจกกั้นโซนอาบน้ำ
    - อ่างอาบน้ำใหญ่ (เฉพาะ 2 ห้องนอน)

    *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
  • ฝ่ายขาย : 080-001-8899, 080-001-9988
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท*

    โปรโมชั่นโครงการ :
    โปรโมชั่นของแถมฟรี มีรายการดังนี้
    - แอร์ฝังเพดาน (Ceiling Concealed Type)
    - แอร์ติดผนัง 1 เครื่อง (ห้องนอน)
    - เฟอร์นิเจอร์ตู้ครัวติดผนัง Built-in
    - เคาน์เตอร์ครัวท็อปแกรนิต+อ่างล้างจาน
    - เตาไฟฟ้า+เครื่องดูดควัน Elextrolux
    - ประตูกระจกกั้นโซนอาบน้ำ
    - อ่างอาบน้ำใหญ่ (เฉพาะ 2 ห้องนอน)

    *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

    จุดเด่นโครงการ :
    วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม ออกแบบสไตล์ Ultra Modern ซึ่งมีความเป็นเอกลักษณ์ และสะท้อนตัวตนที่แตกต่าง มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่พร้อมจะตอบโจทย์ชีวิตย์ของคนเมืองยุคใหม่ กับพื้นที่อำนวยความสะดวก ที่เรียกว่า "Lifestyle Pods" 4 ชั้น บนดาดฟ้าไม่ว่าจะเป็น Co-working Space พื้นที่ออกกำลังกาย รวมไปถึงพื้นที่พักผ่อน

    ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพของคนยุคใหม่ กับพื้นที่ที่สร้างขึ้นเพื่อรองรับการออกกำลังกายแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น Steam & Sauna, Yoga room, Fitness หรือ Boxing Stage เติมเต็มชีวิตที่ไม่เหมือนใคร ด้วยสระว่ายน้ำบนชั้นสูงเสียดฟ้า รายล้อมด้วยบรรยากาศใจกลางเมือง 2 รูปแบบ ทั้ง Jacuzzi และ Kid Pool

    ทำเลใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญหลายแห่ง เช่น Central World Siam Paragon สยาม ดิสคัฟเวอรี่, สยาม เซ็นเตอร์ จุฬา โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย พร้อมการเดินทางที่สะดวกติดถนนเพชรบุรี เชื่อมต่อทุกการเดินทางใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีราชเทวีเพียง 450 เมตร

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    080-001-8899, 080-001-9988

    วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม คอนโดใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้าราชเทวี

    โครงการใกล้รถไฟฟ้า วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์สยาม คอนโด High Rise 40 ชั้น สไตล์ Ultra Modern บนทำเลใจกลางสยาม ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีราชเทวี เพียงแค่ 500 เมตร ติดถนนเพชรบุรี สามารถเดินเชื่อมต่อจากโครงการไปยังสยามพารากอน และสยามเซ็นเตอร์ ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายในโครงการตอบโจทย์ชีวิตย์ของคนเมืองยุคใหม่

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll