รีวิวโครงการใหม่

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13 ทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS นานา เพียง 3 นาที ติดถนนสุขุมวิท ใกล้แหล่งช็อปปิ้ง The Emporium Terminal 21 และเซ็นทรัลชิดลม ใกล้ทางพิเศษเฉลิมมหานคร (ทางด่วนเพลินจิต) มาพร้อมสิ่งอำนวยความสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนส่วนกลาง สวนสาธารณะลอยฟ้า Jogging Track โซนออกกำลังกายกลางแจ้ง ใกล้ท่าเรือนานาชาติ ทางขึ้นเรือด้านหลังโครงการ และรถรับส่งไปรถไฟฟ้า

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13 คอนโดหรูใกล้รถไฟฟ้า นานา เพียง 3 นาที

     สวัสดีครับเพื่อนๆ ใครที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียม ที่ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต ทั้งในเรื่องของการเดินทาง การช้อปปิ้ง แหล่งงานดีๆ และการอยู่อาศัยในชีวิตประจำวันที่ลงตัวแบบสุดๆ ถ้ากำลังมองหาที่อยู่อาศัย ที่มีให้ได้ในทุกความต้องการแล้วละก็ลองมาดูโครงการนี้ เป็นโครงการคุณภาพอีกหนึ่งโครงการที่ Thaihometown จะนำเสนอให้ได้ชมกัน คือ โครงการ อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท 13 (Interlux Premier Sukhumvit 13) ซึ่งเป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น จาก อินเตอร์ ลักซ์ เรซิเดนท์ ที่มีการออกแบบในแนวคิดสถาปัตยกรรมร่วมสมัย รูปทรงที่เรียบง่ายเพิ่มความทันสมัยและสง่างามในแบบเฉพาะตัว นอกจากนี้ยังใช้วัสดุธรรมชาติที่ทำจากไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่นแบบตะวันออก การใช้แสงและเงา ในการช่วยเพิ่มมิติให้กับอาคาร ทั้งยังให้รู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวในสไตล์รีสอร์ท

     อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13 นับเป็นตัวแทนของความเป็นชาวเมืองสมัยใหม่ ผ่านตัวงานสถาปัตยกรรม ที่เรียบง่าย สง่างามในทำเลที่เงียบสงบที่สุดใจกลางเมือง แต่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบโครงการ ทั้งห้างสรรพสินค้าและไฮเปอร์มาร์เก็ต ที่สำคัญที่เป็นจุดเด่นของโครงการก็คือ ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีนานา เพียงแค่ 5 นาทีและใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน สุขุมวิท 10 นาที นอกจากจะใกล้กับรถไฟฟ้าแล้วยังมีความพิเศษที่แถมมา เพราะทำเลที่ตั้งใกล้กับคลองแสนแสบจึงทำให้โครงการใกล้กับ ท่าเรือนานาชาติเพียง 3 นาทีเท่านั้น เดินออกทางด้านหลังโครงการได้เลย มีบัตรสแกนเข้า-ออกโครงการมาให้ใช้งานกันด้วยครับ สะดวกจริงๆ 

     อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นจุดเด่นก็คือ รองรับการเดินทางที่สะดวกสบายทั้งรถส่วนตัวและขนส่งมวลชน ด้วยทำเลกลางเมืองติดถนนสุขุมวิท และใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีนานา ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิท ใกล้ท่าเรือนานา ใกล้ทางพิเศษเฉลิมมหานคร (ทางด่วนเพลินจิต) ทำเลใกล้ห้างสรรพสินค้า แหล่งช้อปปิ้งมากมายรอบโครงการ เช่น The Emporium, Terminal 21 The EmQuartier,  เซ็นทรัลชิดลม เป็นต้น

 

โปรโมชั่นพิเศษ   3   ต่อ    โปรใหม่ล่าสุด จากโครงการ

• ต่อที่ 1 อยู่ฟรี 1 ปี

• ต่อที่ 2 ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน

• ต่อที่ 3 ฟรี Iphone X

 

ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท

 

     ก่อนที่จะไปชมรีวิวโครงการ ขอเกริ่นถึงรายละเอียดโครงการให้ทราบกันสักเล็กน้อย

รายละเอียดโครงการ   อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท 13

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

     โครงการอินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท 13 เป็นคอนโดมิเนียม 8 ชั้น 143 ห้อง ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 1-0-88.7 ไร่ บริเวณถนนสุขุมวิท 13 (ซอยแสงจันทร์) โดยโครงการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตของคนเมืองยุคใหม่ ด้วยการสร้างคอนโดสไตล์รีสอร์ทหรูหรา บนพื้นที่ใจกลางเมือง ให้ความรู้สึกพักผ่อนในบรรยากาศธรรมชาติอย่างแท้จริง เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่บ่งบอกถึงความเป็น อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท 13 ด้วยการมีพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนส่วนกลางชั้นดาดฟ้า พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมบริการเสริมต่างๆ จากโครงการเช่น สวนสาธารณะลอยฟ้า สวนเด็กเล่น ลานพื้นที่กิจกรรม ห้องนันทนาการ พื้นที่โล่งสำหรับการออกกำลังกายกลางแจ้ง ทางขึ้นเรือด้านหลังโครงการ และบริการรถรับส่งไปรถไฟฟ้า BTS สถานีนานา เป็นต้น

คลิกดูสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในโครงการ

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

คลิกดูรูปภาพใหญ่ สวนลอยฟ้า

     โครการมีสวนลอยฟ้า ที่อยู่บนชั้นดาดฟ้าของโครงการ วิวมองเห็นบรรยากาศโดยรอบกรุงเทพฯ ได้อย่างเต็มตา เป็นชั้นที่ทุกๆคนที่อยู่ในคอนโด สามารถขึ้นไปใช้บริการ เพื่อพูดคุยพบปะสังสรรค์กันกับเพื่อนบ้าน หรือจะนั่งชิลรับลมเย็นๆ หรือสามารถจัดกิจกรรมเต้นแอโรบิคก็ได้เช่นกัน ชั้นดาดฟ้านอกจากจะมีพื้นที่โล่งจัดกิจกรรมแล้ว ก็ยังมีสระว่ายน้ำใหญ่ที่มีที่นั่งริมสระน้ำมาด้วย และมีการตกแต่งสวนด้วยต้นไม้เล็ก ต้นไม้ใหญ่บริเวณโดยรอบ และถ้าใครที่ต้องการพาลูกๆ หลานๆ ขึ้นมาเดินเล่นพักผ่อนก็จะมีลานเด็กเล่นมาให้ด้วยเช่นกัน นอกจากนั้นสำหรับใครที่ต้องการใช้ห้องเพื่อทำกิจกรรมแบบปิดก็ทำได้ที่ห้องนันทนาการมีแอร์เย็นๆให้ด้วยครับ ที่บริเวณใกล้ๆกับสระจะมีทางเข้าออกสระน้ำ และทางลงเข้าสู่ชั้นห้องฟิตเนส ใกล้มากเดินลงบันไดไปจะเห็นห้องทางซ้ายมือ เข้าได้เลยครับถ้ามีบัตรสแกนเข้าออกได้

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

คลิกดูรูปภาพใหญ่ สระว่ายน้ำลอยฟ้า

    " สระว่ายน้ำบนดาดฟ้า " ของที่นี่ ซึ่งเป็นสระที่สามารถมองเห็นวิวกรุงเทพฯ ได้แบบ
พาโนรามาสุดสายตา ยิ่งในเวลายามเย็นบรรยากาศจะสวยงามอย่างมาก สระว่ายน้ำแห่งนี้ยังเป็นจุดเริ่มเตรียมตัวชมวิวเมืองกรุงเทพฯ ตอนค่ำคืนของกรุงเทพฯ ความพิเศษของโซนสุขุมวิทที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่น่าสนใจ โดยเฉพาะยามค่ำคืนที่แสงไฟสาดส่องไปยังสถานที่ต่าง ๆ แสงไฟจากห้างสรรพสินค้า แสงไฟจากสถานบันเทิง แสงไฟจากตึกต่างๆ
  หรือแม้แต่แสงไฟที่ประดับอยู่ตามท้องถนนสายสำคัญๆ ย่านสุขุมวิท มันช่างสร้างความรื่นรมย์ได้ไม่น้อย แค่เห็นรูปก็ว้าววววว......แล้ว

 

ชมภาพ Panorama 360°    วิวสวนสวย และสระว่ายน้ำบนดาดฟ้า ของโครงการ

    ชมภาพแบบพาโนรามา (คลิกดูแบบ Full Screen ได้) สวนลอยฟ้า ที่อยู่บนชั้นดาดฟ้าของโครงการ ที่สามารถมองเห็นมุมมองโซนต่างๆ ของสวนลอยฟ้าได้ครบ แถมยังมองเห็นวิวบรรยากาศโดยรอบกรุงเทพฯ ได้อย่างเต็มตา เป็นชั้นที่ทุกๆคนที่อยู่ในคอนโด สามารถขึ้นไปใช้บริการได้ครับ

    หลายท่านคงสนใจกับโครงการนี้หลังจากได้อ่านรายละเอียดคร่าวๆ ของโครงการไปแล้ว ทีมงานจึงได้ตอบสนองกับความอยากรู้ให้มากขึ้น ทีมงานจัด รีวิว 360° มาให้ชมแบบจัดเต็ม มาเริ่มกันที่แบบ ห้องสตูดิโอ 360°  |  1 ห้องนอน 360°  |  2 ห้องนอน 360° ไปชมรีวิวแบบเจาะลึกที่เราจัดมาให้กับแบบรอบด้านกันเลยครับ กับโครงการคอนโด 8 ชั้น ติดถนนสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส และแหล่งช้อปปิ้งหลายแห่ง ในราคาที่เอื้อมถึงสำหรับคนรุ่นใหม่

แบบห้องโครงการ อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

รีวิวแบบห้องตัวอย่าง 4 แบบดังนี้

1) แบบห้องสตูดิโอ (TYPE A4) 30 ตร.ม. 

คลิกดูรีวิวห้องตัวอย่าง  |  คลิกดูมุมมอง 360° ห้องตัวอย่าง

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลน TYPE A4

เป็นลักษณะแบบห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอย 30 ตารางเมตร ภายในประกอบด้วย โซนห้องนอน 1 ห้องน้ำ โซนห้องรับแขก โซนห้องครัวพร้อมกับโซนรับประทานอาหาร มีระเบียงชมวิวบริเวณห้องนอน

 

2) แบบ 1 ห้องนอน (TYPE A1) 34.80 ตร.ม. 

คลิกดูรีวิวห้องตัวอย่าง  |  คลิกดูมุมมอง 360° ห้องตัวอย่าง

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลน TYPE A1

เป็นลักษณะแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 34.80 ตารางเมตร ภายในประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 โซนนั่งเล่น 1 โซนห้องครัว พร้อมโซนรับประทานอาหาร มีระเบียงชมวิวบริเวณโซนนั่งเล่น

 

3) แบบ 1 ห้องนอน (TYPE A3) 33.00 ตร.ม.

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลน TYPE A3

เป็นลักษณะแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 33.00 ตารางเมตร ภายในประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 โซนนั่งเล่น 1 โซนห้องครัว พร้อมโซนรับประทานอาหารและระเบียงชมวิว

 

4) แบบ 2 ห้องนอน (TYPE C2) 52 ตร.ม. 

คลิกดูรีวิวห้องตัวอย่าง  |  คลิกดูมุมมอง 360° ห้องตัวอย่าง

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลน TYPE C2

เป็นลักษณะแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 52 ตารางเมตร ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 โซนนั่งเล่น 1 โซนห้องครัว พร้อมโซนรับประทานอาหาร มีระเบียงชมวิวบริเวณโซนนั่งเล่น

 

แผนที่โครงการ 

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ  |  แนะนำสถานที่น่าสนใจ ใกล้โครงการ

คลิกเพื่อดูแผนที่ใหญ่ โครงการอินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

 

เส้นทางที่สามารถเดินทางไปโครงการได้สะดวก

คลิกเพื่อดูแผนที่ใหญ่ เส้นทางที่สามารถเดินทางไปโครงการได้

 

แนะนำเส้นทางที่เดินทางมาจาก ถนนสายหลัก

1. มาจากทางพิเศษเฉลิมมหานคร ใช้ทางออกถนนเพลินจิต และถนนสุขุมวิท

 

2. มาจากถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ตัดเข้าซอยนานาเหนือ ใช้ทางลัดซอยสุขุมวิท 11

 

3. มาจากถนนอโศกมนตรี ใช้ทางลัดซอยสุขุมวิท21 (ซอย1) ไปต่อที่ซอยสุขุมวิท 15

 

4. เดินเท้าจากซอยนานา (ช่วงท่าเรือนานา) เดินตามทางริมคลอง 6 นาทีเท่านั้น

 

ทางลัดซอยนานา จากโครงการไปขึ้นทางพิเศษเฉลิมมหานคร (ด่วนเพลินจิต)

แผนที่แนะนำเดินทางลัด ซอยสุขุมวิท13 ช่วงกลางซอย จะมีเส้นทางลัดไปยังซอยนานาได้ เข้าซอยนี้ใช้เวลาเพียง 3 นาที ก็สามารถทะลุออกซอยนานาได้ ซึ่งทางลัดเส้นนี้สามารถเดินทางจากโครงการ อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13​ เดินทางไปขั้นทางพิเศษเฉลิมมหานคร (ทางด่วนเพลินจิต) ขับรถไปได้อย่างสะดวก ไม่ต้องไปวนกลับรถไกลๆ รถติดบ้างในบางช่วงบนถนนซอยนานา แต่ก็ไม่หนักไปได้แบบไหลไปเรื่อยๆ (ลองแวะไปขากลับ ฮ่าฮ่า) ใช้เวลาโดยประมาณ 15-20 นาที ก็ถึงทางขึ้นทางด่วน

 

ข้อมูลการเดินทางไปที่โครงการ

♦ การเดินทางโดยรถไฟฟ้า

สำหรับผู้ซื้อที่เดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ให้ลงที่สถานีนานา หรือ สถานีอโศก

สำหรับผู้ซื้อที่เดินทางโดยรถไฟฟ้า MRT ให้ลงที่สถานีสุขุมวิท

สำหรับผู้ซื้อที่เดินทางโดยรถไฟฟ้า Airport Link ให้ลงที่สถานีมักกะสัน แล้วต่อ MRT สถานีเพชรบุรี มาลงยังสถานีสุขุมวิท

♦ การเดินทางโดยเรือด่วน

สำหรับใครที่เดินทางโดยใช้เรือด่วนคลองแสนแสบให้ลงที่ สถานีนานาชาติ หรือสถานีนานาเหนือ จะสามารถเข้าสู่โครงการได้โดยตรง

 

♦ การเดินทางโดยรถยนต์

สำหรับการเดินทางไปยังโครงการ อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13 จะเห็นได้ว่าทางพิเศษเฉลิมมหานคร ช่วงทางทางออกถนนเพลินจิต จะเป็นเส้นทางที่ง่าย และใกล้กับโครงการมากที่สุด แต่การจราจรเส้นถนนเพลินจิตนั้นจะมีรถหนาแน่นเกือบตลอดเวลา หลายคนหลีกเลี่ยงทางออกช่วงถนนเพลินจิต และหันไปเลือกใช้เส้นทางอื่นๆ

แต่ถ้าต้องการเลือกใช้ทางพิเศษเฉลิมมหานคร ก็ยังสามารถไปใช้ออกช่วงสุขุมวิท 50 แทนก็ได้ และขับไปตามถนนสุขุมวิทตรงไปตลอดทาง ซึ่งเส้นทางนี้ใช้เป็นเส้นทางไปยังโครงการได้เช่นกัน แถมยังจะมีเวลาแวะไปตามสถานที่ต่างๆ ที่น่าสนใจได้มากมาย หรือสามารถแวะซื้อของช้อปปิ้งตามห้างดังต่างๆ บนถนนสุขุมวิทได้ง่ายสะดวกกว่า เช่น ห้างเกตเวย์ เอกมัย, เมเจอร์ สุขุมวิท หรือห้างหรูดิเอ็มโพเรียม เป็นต้น

ใครที่ต้องการใช้เส้นทางนี้ก็ลองดูได้ตามแผนที่ด้านล่างนี้เลยครับ

การเดินทางไปยังโครงการ อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13 สามารถใช้เส้นทางการเดินทาง
ได้หลากหลาย ทั้งทางด่วน และถนนสายหลักต่างๆ ที่เชื่อมต่อเข้าสู่ถนนสุขุมวิท รวมถึงทางโครงการยังมีจุดทางเข้าออกหลายจุด ทั้งนี้สามารถใช้เส้นทางถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เพื่อเข้าสู่โครงการได้เช่นกัน นอกจากนี้การเดินทางไปยังโครงการยังทำได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นรถส่วนตัวหรือใช้บริการขนส่งมวลชนดังนี้

 

ใช้เส้นทางเลี้ยวซ้ายตามป้ายทางออกสุขุมวิท50 ตรงนี้แนะนำให้ใช้ความเร็วไม่เกิน 60 Km./h เพราะทางออกเป็นลักษณะของทางโค้ง

 

ใช้เลนขวาเพื่อเลี้ยวขวาออกไปยังถนนสุขุมวิท โดยให้ขับตรงไปเรื่อยๆ จะเป็นทางออกสู่ถนนสุขุมวิทบริเวณซอยสุขุมวิท50

 

จุดสังเกตบริเวณซอยสุขุมวิท50 ก็คือ เทสโก้ โลตัส สาขา สุขุมวิท50 หากขับมาแล้วเจอเทสโก้ โลตัส แสดงว่าได้เดินทางมาถูกทางแล้ว ให้เตรียมตัวเบี่ยงซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนสุขุมวิท

 

จุดสังเกตอีกจุดหนึ่งที่สำคัญก็คือป้ายสุขุมวิท50 บริเวณปากซอย ให้เบี่ยงเพื่อเข้าสู่ถนนสุขุมวิท

 

ตรงนี้ก็คือจุดที่อยู่บนถนนสุขุมวิทแล้ว บริเวณปากซอยสุขุมวิท50 สำหรับใครที่เดินทางมาจากอ่อนนุช สามารถมาเริ่มการเดินทางตามรีวิวตรงจุดนี้ได้ครับ โดยเราจะขับรถไปยังโครงการตามแนวรถไฟฟ้าBTS โดยเมื่ออยู่จุดนี้แล้วให้ขับตรงต่อไป

 

สำหรับถนนสุขุมวิทนับเป็นเส้นทางที่เต็มไปด้วยสิ่งที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำ นับว่าเป็นโซนชุมชนเมืองอย่างแท้จริง ตรงนี้อยากให้สังเกตตลอดเส้นทางครับว่าเราต้องผ่านอะไรกันบ้าง รับรองว่าแต่ละที่ที่ผ่านบนถนนสุขุมวิทจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ซื้อที่เป็นคนเมืองอย่างแน่นอน ถึงตรงนี้ให้ขับตรงต่อไปครับ

 

ขับตรงไปตามป้ายพระราม 4 เอกมัย แนะนำให้ใช้เลนกลางในการขับไปยังโครงการ เพราะเลนซ้ายมีโอกาสติดรถใหญ่และรถเลี้ยวซ้าย ถ้าอยู่เลนขวาสุดมีโอกาสติดรถที่จุดกลับรถ และรถเลี้ยวขวา

 

ตรงนี้เรากำลังจะเข้าสู่แยกพระโขนงใช้เลนกลางเพื่อขับตรงต่อไป

 

รอสัญญาณไฟบริเวณแยกพระโขนงซึ่งด้านหน้าจะเป็นสถานีรถไฟฟ้า BTS พระโขนง ตรงนี้เป็นจุดเชื่อมต่อกับถนนพระราม 4 สำหรับใครที่เดินทางมาจากถนนพระราม 4 สามารถเบี่ยงเข้าสู่ถนนสุขุมวิท แล้วเดินทางตามรีวิวการเดินทางได้เลยครับ

 

จุดนี้คือสถานีรถไฟฟ้า BTS พระโขนงซึ่งเราจะต้องขับผ่านเพื่อไปยังโครงการถึงจุดนี้ให้ขับตรงต่อไป สำหรับใครที่เดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS มาจากสถานีอ่อนนุช ให้นั่งต่อไป โดยให้เลือกลงที่ สถานีอโศก (E4) หรือ สถานีนานา (E3)

 

►รถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง (E8)

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลนสถานีพระโขนง (E8)

สำหรับรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง (E8) เป็นสถานีรถไฟลอยฟ้า สังกัดในเส้นทางรถไฟฟ้าเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา (รถไฟฟ้าบีทีเอส) สายสุขุมวิท ยกระดับเหนือถนนสุขุมวิท โดยมีทางออก 4 ทางด้วยกัน บริเวณสถานีเต็มไปด้วยธนาคาร โรงเรียน ร้านอาหาร โรงแรม และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมายตามภาพแบบแปลนสถานี

สำหรับ สถานีพระโขนง เป็นสถานีที่อยู่ใกล้ถนนปรีดี พนมยงค์ ซึ่งเป็นเส้นทางต่อเนื่องกับถนนรามคำแหง จึงสามารถเชื่อมต่อรถประจำทางไปสู่ย่านคลองตัน มหาวิทยาลัยรามคำแหง และบางกะปิ ซึ่งเป็นย่านการค้าและที่พักอาศัยที่สำคัญของกรุงเทพมหานครด้านตะวันออก และยังสามารถต่อเส้นทางไปยัง Airport Link สถานีรามคำแหง ของโครงการรถไฟฟ้าเชื่อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิได้ที่บริเวณป้ายหยุดรถรามคำแหง (หรือป้ายหยุดรถสุขุมวิท 71 เดิม)
ได้อีกด้วย

 

เมื่อเดินทางเลยสถานีรถไฟฟ้า BTS พระโขนง จะพบกับโรงพยาบาลสุขุมวิท ซึ่งเป็นสถานพยาบาลใหญ่บนถนนสุขุมวิท และอยู่ไม่ไกลจากโครงการ อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13
ให้ขับตรงต่อไป

 

เมื่อขับตรงมาเรื่อยๆ จะเจอกับสถานีรถไฟฟ้า BTS อีกครั้ง ตรงนี้เป็นสถานีไฟฟ้า BTS สถานีเอกมัย ให้ขับตรงต่อไปเพื่อไปยังโครงการ สำหรับผู้ซื้อที่เดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS ให้นั่งต่อไปเพื่อไปลงที่ สถานีอโศก (E4) หรือ สถานีนานา (E3)

 

►รถไฟฟ้า BTS สถานีเอกมัย (E7)

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลนสถานีเอกมัย(E7)

สำหรับรถไฟฟ้า BTS สถานีเอกมัย (E7) เป็นสถานีรถไฟลอยฟ้า สังกัดในเส้นทางรถไฟฟ้าเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา (รถไฟฟ้าบีทีเอส) สายสุขุมวิท ยกระดับเหนือถนนสุขุมวิท โดยมีทางออกจากสถานี 4 ทางด้วยกัน โดยบริเวณสถานีมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร รวมถึงโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ สาขา สุขุมวิท สำหรับอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญคืออยู่ใกล้ สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (เอกมัย) เป็นสถานีขนส่งที่ใช้รับส่งผู้โดยสารจากภาคตะวันออกเลียบชายฝั่ง

สำหรับสถานีเอกมัย (E7) อยู่บริเวณจุดบรรจบถนนเอกมัย (ถนนสุขุมวิท 63) และถนนสุขุมวิท
นอกจากนี้ยังมีจุดเชื่อมต่อถนนพระราม 4 ใครที่เดินทางมาจากถนนพระราม 4 สามารถใช้ซอยสุขุมวิท42 เพื่อออกมายังถนนสุขุมวิท บริเวณสถานีเอกมัย (E7) ได้

 

เมื่อขับเลยสถานีเอกมัย (E7) มาแล้ว ให้ขับตรงตามป้าย อโศกมนตรี และเพลินจิต

 

เมื่อขับมาสักพักกำลังจะเข้าสู่แยกทองหล่อ ให้ยึดเลนกลางไว้ ถ้าหากเข้าขวาจะติดรถเลี้ยวขวาบริเวณแยก

 

รอสัญญาณไฟเพื่อขับตรงไป ตรงนี้ถ้าหากเจอไฟแดงก็จำเป็นต้องจอด เพราะมีการยกเลิกช่องซ้ายผ่านตลอดแล้วในปัจจุบัน

 

เมื่อเลยแยกทองหล่อมาแล้ว ก็จะเข้าสู่สถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ ตรงนี้ให้ขับตรงไปเรื่อยๆ

 

►รถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ(E6)

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลนสถานีทองหล่อ(E6)

สำหรับรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ (E6) เป็นสถานีรถไฟลอยฟ้า สังกัดในเส้นทางรถไฟฟ้าเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา (รถไฟฟ้าบีทีเอส) สายสุขุมวิท ยกระดับเหนือถนนสุขุมวิท โดยมีทางออก 4 เส้นทาง ทางออกที่ 3 และทางออกที่ 4 จะเป็นบันไดเลื่อน นอกจากนี้บริเวณสถานียังเต็มไปด้วยร้านค้า สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งโรงแรม โรงเรียน และธนาคาร

สำหรับการเชื่อมต่อเรื่องการเดินทางนอกจากรถไฟฟ้าแล้ว บริเวณสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ ยังมีป้ายรถประจำทางบริเวณซอยสุขุมวิท53 เพื่อมุ่งหน้าไปเอกมัย และบริเวณซอยสุขุมวิท38 เพื่อมุ่งหน้าไปทางพร้อมพงษ์

 

เมื่อขับเลยสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ มาแล้ว ตรงนี้จะเป็นบริเวณซอยสุขุมวิท36 ซึ่งเป็นเส้นทางที่สามารถตัดเข้าไปยังถนนพระราม 4 ได้

 

เมื่อขับเลยรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ มาแล้ว ให้ขับตรงต่อไปบนถนนสุขุมวิท

 

ขับมาสักพักจะเจอกับป้ายทางแยกเข้าซอยอารี (สุขุมวิท26) ซึ่งเป็นซอยที่สามารถตัดเข้าสู่ถนนพระราม 4 ได้ครับ สำหรับการเดินทางไปยังโครงการให้ขับตรงต่อไป

 

หลังจากผ่านแยกอารี มาแล้ว จะเข้าสู่สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ให้ขับตรงต่อไป สำหรับใครที่เดินทางโดยรถไฟฟ้าก็ให้นั่งต่อไป เพื่อไปลงที่สถานีอโศก หรือ สถานีนานา จะใกล้กับโครงการมากกว่า

►รถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ (E5)

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลนสถานีพร้อมพงษ์ (E5)

สำหรับรถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ (E5) เป็นสถานีรถไฟลอยฟ้า สังกัดในเส้นทางรถไฟฟ้าเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา (รถไฟฟ้าบีทีเอส) สายสุขุมวิท ยกระดับเหนือถนนสุขุมวิท โดยมีทางออก 6 ทางด้วยกัน เนื่องจากว่าบริเวณสถานีพร้อมพงษ์นั้น มี ห้างสรรพสินค้าอยู่ด้วย ทั้ง Emporium และ EmQuartier สำหรับใครที่เดินทางโดยรถไฟฟ้าสามารถลงที่สถานีพร้อมพงษ์เพื่อเดินเที่ยว หรือรับประทานอาหารกันที่นี่ก่อนได้ครับ หรือถ้ายังไหวและไปต่อได้ ไปแวะที่ Terminal 21 บริเวณสถานีอโศกก็ได้ครับ

สำหรับใครที่จะแวะเที่ยวห้างสรรพสินค้าที่สถานีพร้อมพงษ์ให้ใช้ทางออกที่ 1 เพื่อเข้าสู่
EmQuartier โดยจะเป็นทางเชื่อมผ่านลานควอเทียร์ ปาร์ค และใช้ทางออกที่ 2 สำหรับเข้า Emporium โดยมีสะพานเชื่อมเช่นกัน

 

►ศูนย์การค้า EmQuartier

EmQuartier เป็นหนึ่งศูนย์การค้าที่ได้รับความนิยมในกลุ่มวัยรุ่น รวมถึงวัยทำงาน เรียกได้ว่าเป็นศูนย์การค้า ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองอย่างแท้จริง โดย EmQuartier ตั้งอยู่ตรงข้ามกับ Emporium บริเวณ สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ 

EmQuartier นับเป็นศูนย์รวมแฟชั่นแบรนด์เนมระดับโลกมาให้คนเมืองได้ช้อปกันอย่างเต็มที่ นับเป็นสวรรค์บนดินของนักช้อปตัวจริงเลยละครับ นอกจากนั้นแล้ว ที่นี่ยังเป็นศูนย์รวมเมนูดัง ร้านอร่อยหลากหลายสัญชาติที่พร้อมใจกันมาเสิร์ฟเมนูสุดฟินแบบเต็มอิ่ม สำหรับใครที่อยากจะแวะทานอาหารที่ก่อนก็ตามสบายครับ สำหรับร้านดังเมนูเด็ดที่อยากจะแนะนำในวันนี้ก็คือ ร้าน Pomme No Ki ร้านข้าวห่อไข่ที่ราดด้วยซอสสูตรลับจากประเทศญี่ปุ่น เมื่อทานหารหารเสร็จแล้วก็อย่าลืมตบท้ายด้วยของหวาน หรืออาจจะจิบกาแฟสักแก้ว ก่อนมุ่งหน้าไปยังโครงการกันต่อนะครับ

อีกสิ่งหนึ่งที่อยากจะแนะนำก็คือเมื่อเข้าอยู่โครงการแล้ว ก็สามารถเดินทางมายัง EmQuartier ได้สบายๆ โดยเสียเงินค่าเดินทางไปกลับไม่ถึง 50 บาท โดยนั่ง  Shuttle Service Schedule รถที่ทางโครงการจัดไว้ให้สำหรับลูกบ้านมาลงที่รถไฟฟ้าสถานีนานา แล้วขึ้น BTS มาลงที่ สถานีพร้อมพงษ์ ทั้งหมดนี้ทำได้ในราคา 22 บาท นั่นเท่ากับว่าผู้ซื้อใช้เงินค่าเดินทางไปกลับ 44 บาทเท่านั้น เหลือเงินไปช้อปอีกตั้งเยอะใช่ไหมล่ะ!!

 

►ศูนย์การค้า Emporium

สำหรับศูนย์การค้า Emporium ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ได้รับความนิยมและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองได้เป็นอย่างดี เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่คนเมืองนิยมมาช้อปปิ้ง ไม่แพ้ EmQuartier
เลยทีเดียว มีการให้บริการอย่างครบครันทั้ง แหล่งช้อปปิ้ง แหล่งความบันเทิง แหล่งอาหารการกิน เรียกได้ว่าน่าจะถูกใจคนเมืองระดับสูงและชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก ถ้ามาเดินที่นี่มีโอกาสได้เจอดารากันเลยทีเดียว

สำหรับผู้ซื้อสามารถเดินทางมาที่ศูนย์ค้า Emporium โดยใช้เส้นทางเดียวกับ EmQuartier
คือ นั่ง 
Shuttle Service Schedule รถที่ทางโครงการจัดไว้ให้สำหรับลูกบ้านมาลงที่สถานีรถไฟฟ้านานา แล้วขึ้น BTS มาลงที่ สถานีพร้อมพงษ์ โดยเดินทางไปกลับด้วยเงิน 44 บาทเท่านั้น อย่าลืมหาเวลาว่างมาช้อปปิ้งกันละครับ ไม่แน่ว่า สาวโสดหรือหนุ่มโสดอาจจะมาเจอเนื้อคู่ที่นี่ก็เป็นไปได้ อ่ะ!! ถ้าเจอคนที่ถูกใจแล้วก็อย่าลืมชวนไปที่ อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13 คอนโดสุดไฮโซ ของเราละกันครับ รับรองโดนใจสาวๆ อย่างแน่นอน

 

กลับเข้าสู่การเดินทางนะครับ เมื่อผ่านสถานีพร้อมพงษ์มาแล้ว เราจะเจอกับอุทยานเบญจสิริ หรือสวนเบญจสิริ โดยเป็นสวนสาธารณะที่ตั้งอยู่บริเวณถนนสุขุมวิท สามารถใช้เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อยใจ และเป็นสถานที่ออกกำลังกาย ซึ่งคนในละแวกนี้ก็มักจะมาใช้บริการกันเป็นประจำ แต่สำหรับผู้ซื้อไม่จำเป็นต้องมาเลยครับ เพราะที่โครงการ อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13 คอนโดของเราจัดสวนพักผ่อนและออกกำลังกายไว้ให้แล้ว แต่ถ้าอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศ นานๆ เดินทางมาก็ได้ครับ เพราะอยู่ไม่ไกลจากโครงการ

 

เมื่อขับเลยอุทยานเบญจสิริมาแล้ว เมื่อถึงจุดนี้ให้ขับตรงต่อไปตามป้ายเพลินจิตครับ

 

เราจะพบกับป้ายบอกทางอีกครั้ง ซึ่งตรงนี้เป็นจุดเชื่อมต่อสำคัญอย่างมาก เพราะเป็นแยกใหญ่ นั่นคือแยกอโศกมนตรีนั่นเอง ตรงนี้ให้ขับตรงไปตามป้ายเพลินจิตได้เลยครับ 

 

ใช้ 2 เลนกลางเพื่อตรงข้ามแยกอโศกมนตรี

 

ตรงนี้เป็นแยกอโศกมนตรีครับ ใครที่มาจากถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ให้เลี้ยวเข้าบริเวณถนนอโศกผ่านมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เพื่อมุ่งหน้ามาแยกอโศกมนตรี หลังจากนั้นก็เลี้ยวขวาเข้าถนนสุขุมวิทและขับตามรีวิวการเดินทางได้เลยครับ ส่วนใครมาจากถนนรัชดาภิเษกให้ขับผ่านศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์มุ่งหน้ามาแยกอโศกมนตรี แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนสุขุมวิทได้เลยครับ สำหรับจุดที่เราอยู่ให้ขับตรงต่อไป

 

เมื่อขับตรงข้ามแยกมาแล้วจะเข้าสู่สถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก พอดีครับ ซึ่งด้านขวามมือของสถานีจะเป็นศูนย์การค้า Terminal 21 และนอกจากนี้ยังมี MRT สถานีสุขุมวิท ในบริเวณเดียวกันอีกด้วย

 

►รถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก (E4)

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลนสถานีอโศก (E4)

สำหรับรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก (E4) เป็นสถานีรถไฟลอยฟ้า สังกัดในเส้นทางรถไฟฟ้าเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา (รถไฟฟ้าบีทีเอส) สายสุขุมวิท ยกระดับเหนือถนนสุขุมวิท โดยมีทางออก 6 ทางด้วยกัน สำหรับทางออกที่ 1 และทางออกที่ 3 จะเชื่อมต่อกับห้าง Terminal 21 

ในส่วนของการเชื่อมต่อการเดินทางผู้ซื้อที่เดินทางโดย MRT สามารถลงที่สถานีสุขุมวิทได้เลยครับ โดยสถานีรถไฟฟ้า MRT สถานีสุขุมวิท จะอยู่ตรง Terminal 21 พอดีครับ สำหรับใครที่มาจาก Airport Link ให้ลงที่สถานีมักกะสัน แล้วต่อ MRT สถานีเพชรบุรี มาลงที่สถานีสุขุมวิทได้เช่นกันครับ เรียกว่าสำหรับใครที่เดินทางโดยรถไฟฟ้า ตรงนี้จะเป็นจุดเชื่อมต่อที่สำคัญ ผู้ซื้อทุกท่านสามารถหยุดที่สถานีนี้และตรงเข้าโครงการได้เลยครับ แต่ถ้าอยากไปลง BTS สถานีนานา ก็จะใกล้โครงการมากกว่านี้ครับ สำหรับผู้ซื้อที่เดินทางโดยรถยนต์ให้ขับตรงต่อไปหรือจะแวะเที่ยว Terminal 21 ก่อนก็ได้ครับ

 

►ศูนย์การค้า Terminal 21

Terminal 21 เป็นศูนย์การค้า Shopping Mall เทรนด์ใหม่ กลางอโศก แบบ Market Street ที่รวบรวมบรรยากาศทั่วทุกมุมโลกมาไว้ในเทอร์มินอล ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ออกแนวโมเดิร์น แฝงไปด้วยความคลาสสิก ส่วนภายในก็แลดูโอ่โถง กว้างขวาง ทุกตารางนิ้วตกแต่งได้อย่างความสวยงาม แปลกตา จึงเป็นที่นิยมของคนเมืองมาช้อปปิ้งกันที่นี่ 

สำหรับ Terminal 21 เรียกว่าอยู่ใกล้กับโครงการมาก สามารถนั่งมอเตอร์ไซด์รับจ้างมาได้จากโครงการได้ ในราคา 30 - 50 บาท (แล้วแต่ดวง) เพราะจะได้ประหยัดเวลา หรือใครจะนั่ง BTS มาก็ได้นะครับ จริงๆ ถ้าใจสู้หน่อยเดินมาก็ได้ครับประมาณ 1 กิโลเมตรเอง ได้ออกกำลังกายด้วย เรียกได้ว่าช้อปปิ้งพร้อมกับสุขภาพดีไปเลย

 

เมื่อผ่านสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก มาแล้ว จะต้องเตรียมตัวชิดขวาบริเวณแยก สุขุมวิท11 เพราะเราต้องกลับรถมายังซอยสุขุมวิท13

 

ตรงนี้ให้เรากลับรถเพื่อกลับไปยังซอย สุขุมวิท13 ถ้าเลี้ยวขวาจะเข้าซอยสุขุมวิท11 ซึ่งสามารถเข้าสูโครงการได้เช่นกัน ส่วนด้านหน้าจะเป็นรถไฟฟ้า BTS สถานีนานา ซึ่งเป็นสถานีรถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้กับโครงการมากที่สุด

 

►รถไฟฟ้า BTS สถานีนานา (E3)

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลนสถานีนานา (E3)

สำหรับรถไฟฟ้า BTS สถานีนานา (E3) เป็นสถานีรถไฟลอยฟ้า สังกัดในเส้นทางรถไฟฟ้าเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา (รถไฟฟ้าบีทีเอส) สายสุขุมวิท ยกระดับเหนือถนนสุขุมวิท โดยมีทางออก 4 ทางด้วยกัน สำหรับการเดินทางไปยังโครงการให้ใช้ทางออกที่ 3 บริเวณซอยสุขุมวิท11

สำหรับการเดินทางโดยขนส่งสาธารณะไปยังจุดอื่นๆ สามารถใช้ทางออกที่ 1 เพื่อรอรถประจำทางมุ่งหน้าไปอโศก หรือใช้ทางออกที่ 2 เพื่อรอรถประจำทางมุ่งหน้าไปเพลินจิต

 

เมื่อกลับรถมาแล้วจะพบกับซอยสุขุมวิท13 ซึ่งทางเข้าจะอยู่บริเวณสถานกงสุลซีเรีย ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท13 

 

สำหรับซอยสุขุมวิท13 บริเวณปากซอยจะมีร้านสะดวกซื้อ 7-11 อยู่ ส่วนภายในซอยก็จะมีโรงแรม ร้านค้า ภัตราคาร รวมถึงซุปเปอร์มาเก็ตเช่นกัน

 

เมื่ออยู่ในซอยสุขุมวิท13 แล้ว ให้ขับตรงไปเรื่อยๆ จนสุดซอยก็จะพบกับโครงการ อินเตอร์ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13 ถนนมี 2 เลน แคบนิดหน่อยแต่ก็ขับไปได้เรื่อยๆ ตลอดข้างทางจะมีร้านค้าอยู่เป็นบางช่วงส่วนมากจะเป็นร้านอาหารไทย และอาหารต่างประเทศอยู่บ้าง

 

ขับมาเรื่อยๆ จะพบกับทางแยก ซึ่งแยกนี้สามารถเชื่อมต่อไปยัง ซอยสุขุมวิท 3 หรือซอยนานา และยังเชื่อมต่อกับทางพิเศษเฉลิมมหานคร (ทางด่วนเพลินจิต) ส่วนทางด้านขวาเป็นร้านสะดวกซื้อ Family art ตามภาพจากตรงจุดนี้ให้ขับตรงไปอีกประมาณ 300 เมตรก็จะถึงโครงการครับ 

 

แผนที่อ้างอิงจากภาพด้านบน ซอยสุขุมวิท13 ช่วงกลางซอย จะมีเส้นทางลัดไปยังซอยนานาได้ เข้าซอยนี้ใช้เวลาเพียง 3 นาที ก็สามารถทะลุออกซอยนานาได้ ซึ่งทางลัดเส้นนี้สามารถเดินทางจากโครงการ อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13​ เดินทางไปขั้นทางพิเศษเฉลิมมหานคร (ทางด่วนเพลินจิต) ขับรถไปได้อย่างสะดวก ไม่ต้องไปวนกลับรถไกลๆ รถติดบ้างในบางช่วงบนถนนซอยนานา แต่ก็ไม่หนักไปได้แบบไหลไปเรื่อยๆ (ลองแวะไปขากลับ ฮ่าฮ่า) ใช้เวลาโดยประมาณ 15-20 นาที ก็ถึงทางขึ้นทางด่วน

 

และแล้วเราก็มาถึงโครงการ อินเตอร์ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13 กันแล้วนะครับ โดยทางเข้าที่เห็นคือทางเข้าลานจอดรถของโครงการนะครับ

 

แผนที่แสดงเส้นทางหลังจากถนนสุขุมวิท กลับรถมาแล้วเลี้ยวเข้าซอยสุขุมวิท13 และให้ขับตรงเข้าไปในซอย อีกประมาณ 1 กม. ไม่เกิน 10 นาทีถ้ารถไม่เยอะมาก ก็ถึงโครงการอยู่สุดซอย

 

แผนที่แสดงเส้นทางบนถนนสุขุวิท ถ้าไม่กลับรถ เลี้ยวขวาไปเลยก็ได้เข้าซอยสุขุมวิท11 ขับตรงไปตามทาง เลยกลางซอยไปหน่อยจะมีทางเลี้ยวขวาเพื่อไปซอยสุขุมวิท13 เลี้ยวขวาได้เลย ถ้าเข้าซอยสุขุมวิท11 ก็ขับอีกประมาณ 1.2 กม. ไม่เกิน 10 นาที ระยะทางและเวลาไม่ต่างกันถ้ารถไม่เยอะมาก แล้วแต่ความสะดวกเลยครับ

 

รีวิวห้องตัวอย่าง ห้องสตูดิโอ (TYPE A4) 30 ตร.ม.

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

แบบห้องแรกที่เราจะทำการรีวิว คือ แบบห้อง TYPE A4 ซึ่งเป็นห้องแบบสตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 28-30 ตารางเมตร ภายในประกอบด้วย โซนห้องนอน 1 ห้องน้ำ โซนห้องรับแขก โซนห้องครัวพร้อมกับโซนรับประทานอาหาร

 

รีวิวห้องตัวอย่าง ห้องสตูดิโอ (TYPE A4) 30 ตร.ม.  มุมมอง 360º

สำหรับการรีวิวห้องตัวอย่างในแบบห้องสตูดิโอ TYPE A4 ทีมงานมีทำรีวิวแบบพิเศษ ในมุมมองแบบ 360º เพื่อให้ผู้ซื้อสามารถชมการรีวิวในแต่ละโซนได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น ทั้งนี้จะช่วยให้เห็นการจัดวางในแต่ส่วนของห้องได้อย่างละเอียด เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจที่ดีเป็นอย่างยิ่ง

 

 

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

สำหรับโซนแรกที่จะพบเมื่อเข้ามา คือ โซนรับประทานอาหาร โซนครัว และโซนนั่งเล่น

มาเริ่มที่โซนนั่งเล่นก่อนแล้วกันน่ะครับ โดยพื้นของโซนนั่งเล่นปูด้วยพื้นไม้ ปูพื้นไม้ไปจนถึงห้องนอน ซึ่งโครงการได้เลือกใช้พื้นไม้ Engineering Wood สี White Oak ซึ่งเป็นพื้นไม้ที่มีคุณสมบัติแข็งแรง ทนทานและสวยงาม เสมือนไม้จริงเป็นอย่างมาก หากใครนึกภาพไม่ออกให้ลองนึกถึง Shop Lacoste ที่อยู่ตามห้างสรรพสินค้า เพราะใช้พื้นไม้ชนิดเดียวกันในการปูพื้น

การตกแต่งเลือกใช้ชุดโซฟา และชุดหมอนอิง 4 ใบ พร้อมโต๊ะกลางทรงกลม ติดกับโซฟาจะมีโต๊ะวางของขนาดเล็ก และเก้าอี้นั่งทรงกลมบุด้วยเบาะหนังเทียมสีครีม จุดติดตั้งทีวีได้ออกแบบให้ใช้เป็นทีวีติดผนังห้อง เพื่อให้ประหยัดพื้นที่ของห้องเพิ่มขึ้น เป็นการจัดสรรพื้นที่ต่างๆได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะคนเมืองสมัยใหม่น่าจะโดนใจกับการออกแบบตัวห้อง

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

[ห้องตัวอย่างที่พร้อมโอน] สำหรับผู้ซื้อท่านใดที่มีไลฟ์สไตล์ชอบตกแต่งคอนโดนับว่าเป็นห้องที่เหมาะสมมาก ตรงนี้ผู้ซื้อสามารถตกแต่งโซนนี้ได้ด้วยตัวเองเลย เพราะทางโครงการได้จัดชุดโซฟา พร้อมตกแต่ง Bulit-in ชั้นวางทีวีและของตกแต่งไว้ให้แล้ว ที่เหลือผู้ซื้อเพียงซื้อของตกแต่งที่ตัวเองชอบมาจัดวางเพียงเท่านั้น โดยอาจจะซื้อเป็นโมเดลที่ตัวเองชอบมาตกแต่ง จะได้อารมณ์เหมือนกับคอนโดของพระเอกในละครอย่างไงอย่างงั้นเลยครับ อ๋อแล้วก็ทีวี ทางโครงการเขาก็มีแถมให้นะครับเป็นทีวี แอลอีดี ขนาด 32 นิ้ว ยี่ห้อ Samsung หรือเทียบเท่าจำนวน 1 เครื่อง

ภายในห้องทั้งหมด ผนังห้องติด Wall Paper ไว้ให้ผู้ซื้อเรียบร้อยแล้วครับ สำหรับห้องที่จะได้ก็ตามภาพห้องเปล่าด้านบนเลยครับ เรียกได้ว่า หิ้วกระเป๋าเข้ามาอยู่ได้เลย เพียงตกแต่งเพิ่มเติมให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของตัวเองเท่านั้น

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

ถัดมาจะเป็นโซนสำหรับรับประทานอาหาร สำหรับโต๊ะใครอยากจะเพิ่มขนาดก็ยังสามารถทำได้ แต่โต๊ะที่ทางโครงการจัดไว้ให้จะเป็นโต๊ะขนาดพอดีลงตัว เพื่อให้พื้นที่ดูไม่เกะกะจนเกินไป โต๊ะรับประทานอาหารเลือกใช้โต๊ะไม้สีขาว พร้อมเก้าอี้สีดำ 2 ที่นั่ง ผู้ซื้อสามารถใช้โต๊ะที่มีความยาวกว่านี้มาเพิ่มเติมได้ หรือจะเป็นโต๊ะขนาดเดิมมาต่อให้ยาวขึ้นได้อีก 2 ที่นั่ง หรือถ้าอยากได้พื้นที่มากขึ้นแต่อยากเพิ่มขนาดของโต๊ะอาหารแนะนำให้ซื้อโต๊ะแบบพับได้ เรียกได้ว่าสะดวกมากๆ เลยครับ

 

การจัดวางโต๊ะเก้าอี้ มีการจัดวางในมุมที่เหมาะสมสำหรับการนั่งทานอาหารในห้อง โดยจะอยู่มุมห้องและตรงข้ามกับโซนห้องครัวพอดีเลยครับ สะดวกในการเดินไปหยิบอาหารในครัวมาวางบนโต๊ะอาหารเป็นอย่างมาก ตอบโจทย์ชีวิตของคนเมืองยุคใหม่ที่อยู่เป็นคู่รักกัน อาจจะเป็นหนุ่มโสดที่พาสาวๆ มาดินเนอร์ที่ห้องก็เรียกว่าโรแมนติกพอสมควร

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

โซนครัวจะอยู่บริเวณหน้าประตูทางเข้าห้อง มีลักษณะแบบเข้ามุมห้อง อยู่ตรงข้ามกับโซนรับประทานอาหาร พื้นของห้องครัวจะเป็นพื้นกระเบื้อง  Porcelain ขนาด 60x60 ซม. สีครีม

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

มาดูในโซนครัวกันบ้างครับ ก่อนที่จะพูดถึงภายในครัว มาดูกันที่ฝั่งตรงข้ามครัวจะมีตู้ชั้นวางของ Bulit-in ติดผนังออกแบบให้เป็นชั้นวางของโชว์ต่างๆ ด้านล่างจะเป็นตู้เก็บรองเท้าบานเปิด-ปิด หน้าบานติดด้วยกระจกเงา ใช้เก็บรองเท้าได้หลายคู่มีบานเปิดปิดป้องกันกลิ่นได้ด้วย ก็มีติดกระจกเงามาให้ด้วยคงเพื่อจะทำให้ห้องดูกว้างมากขึ้น

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

มาต่อกันที่โซนครัวมีการตกแต่ง Bulit-in ตู้ชั้นวางของในครัวแบบครบครัน เคาน์เตอร์ Bulit-in ติดผนังมี Top หินแกรนิตดำ โซนครัวนี้จะมีชุดครัวมาให้แบบครบครัน แถมให้ฟรีๆ กันไปเลย สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้องครัวก็จะประกอบไปด้วย ตู้เย็นขนาด 7 คิว และเครื่องซักผ้าขนาด 7 Kg. ใช้ยี่ห้อ Samsung และในส่วนของอุปกรณ์ประกอบอาหารเลือกใช้เตาไฟฟ้า พร้อมที่ดูดควันยี่ห้อ MEX ก็แถมไปใช้กันฟรีๆ และยังมีอ่างล้างจานแบบหลุมเดี่ยว พร้อมตู้เก็บของ Bulit-in เข้ามุมติดผนังทั้งหมด จัดได้ว่ามาครบจัดเต็มกันทีเดียว

การตกแต่งห้องครัวลักษณะนี้ เหมาะอย่างมากสำหรับผู้ซื้อที่มีไลฟ์สไตล์ชอบทำอาหารที่ห้อง เพราะมีพื้นครัวขนาดกว้างและสวยขนาดนี้คงอดใจที่จะทำอาหารไม่ได้แน่นอน หรืออาจจะเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เข้ามาตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้เป็นอย่างดี ผู้ซื้อสามารถซื้ออาหารสำเร็จรูปมาเก็บไว้ในตู้เย็นและนำออกมาเวฟทานตอนเช้าตอบโจทย์ชีวิตที่เร่งรีบตามแบบฉบับของคนเมือง หรือผู้ซื้อคนไหนที่รักสุขภาพก็มีพื้นที่และอุปกรณ์เพียงพอสำหรับการทำอาหารคลีนทานเอง เรียกได้ว่ามีความสุขกับการทำอาหารอย่างแน่นอน เพราะได้พื้นที่ครัวที่สวยงามและตอบโจทย์ชีวิตขนาดนี้

ใครที่ชอบตกแต่งครัวห้องคอนโด ลองนำไอเดียในบทความนี้ไปใช้ตกแต่งได้
ไอเดียแต่งห้องครัวขนาดเล็กสำหรับชาวคอนโด ลองอ่านและนำไปใช้เป็นแนวได้ครับ

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

มาดูในส่วนของโซนห้องนอนกันบ้าง ห้องนอนจะอยู่ด้านในสุดของห้องจะเป็นแนวขวางไปกับตัวห้อง มีการเลือกใช้ประตูบานสไลด์กั้นเป็นพื้นที่ที่ห้องนอน ฝั่งตรงข้ามกับเตียงนอนจะเป็นโซนแต่งตัว และมีประตูทางเข้าห้องน้ำอยู่ติดกับโซนแต่งตัว ออกแบบให้สะดวกใช้สอยระหว่างโซนแต่งตัวและห้องน้ำ ในการแบ่งพื้นที่การใช้งานลักษณะนี้จะทำให้ห้องนอนเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

 

การได้ตกแต่งห้อง สตูดิโอให้ได้อารมณ์เหมือนกับห้อง 1 Bedroom มากๆ เพราะมีฉากกั้นในโซนห้องนอนให้พร้อมเลย โดยตัวฉากกั้นเป็นลักษณะกระจกบานเลื่อน 2 บาน สามารถเปิดโดยการสไลด์ได้ 1 บาน

 

ภายในห้องนอนตกแต่งอย่างสวยงาม โดยการปูพื้นไม้ Engineering Wood สี White Oak เช่นเดียวกับโซนนั่งเล่น สำหรับเฟอร์นิเจอร์ในห้องนี้จะประกอบไปด้วย เตียงนอนขนาด 5'x6.5' 1 ชุด โต๊ะสีขาวบริเวณหัวเตียงสำหรับวางอุปกรณ์ตกแต่ง ตู้เสื้อผ้า 1 หลัง พร้อม Bulit-in โต๊ะทำงานภายในห้องนอน 

สำหรับเฟอร์นิเจอร์ที่ผมได้กล่าวมาทั้งหมดทางโครงการเขาแถมให้ผู้ซื้อไปใช้กันฟรีๆ เลยนะ !! อย่างที่บอกครับคุณผู้ซื้อสามารถหิ้วกระเป๋าเข้ามาอยู่ได้เลย จ่ายครั้งเดียวจบครับ เหลือเงินไปซื้อของตกแต่งห้องอีกเพียบเลย

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

สำหรับโต๊ะทำงานจะอยู่ปลายเตียง ผู้ซื้อสามารถนั่งทำงานภายในห้องนอนได้เลย เรียกได้ว่าสะดวกสบายและเป็นส่วนตัวอย่างมาก น่าจะตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้เป็นอย่างดี โต๊ะทำงานขนาดใหญ่สามารถวาง Laptops พร้อมแฟ้มเอกสารสำหรับการทำงานได้เลย หรือใครที่มีอาชีพเสริมสำหรับการประกอบการธุรกิจส่วนตัวพ่วงกับงานประจำอยู่แล้วก็ยิ่งสะดวกสบายเข้าไปใหญ่ เรียกได้ว่าตื่นมาพร้อมดูธุรกิจของตัวเองได้ตลอดเวลาจริงๆ 

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

ในส่วนของตู้เสื้อผ้าที่ทางโครงการจัดไว้ให้นั้นเป็นลักษณะบานเลื่อน พร้อมกับชั้นวางและราวแขวนเสื้อผ้า เรียกได้ว่ามีพื้นที่สำหรับเก็บของใช้ส่วนตัวแบบครบครัน พร้อมมีตะแกรงเหล็กที่สามารถเลื่อนออกมาได้ สำหรับจัดเก็บสิ่งของขนาดเล็ก ความพิเศษอีกหนึ่งอย่างก็คือประตูบานเลื่อนของตู้จะมีระบบไฟอัตโนมัติเมื่อเปิดตู้แล้วไฟจะเปิดโดยทันที

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

มาดูในส่วนของห้องน้ำกันบางครับ ห้องน้ำจะอยู่ใกล้กับโซนแต่งตัว ออกแบบให้สะดวกใช้สอย การตกแต่งภายใน และอุปกรณ์ใช้สอยต่างๆ ภายในห้องน้ำก็มีมาให้แบบจัดเต็มครบชุดเช่นกัน ไปดูกันครับว่ามีอะไรบ้าง

 

การตกแต่งเริ่มจากพื้นห้องน้ำที่เป็นกระเบื้อง Porcelain ขนาด 60x60 ซม. สีเทาอ่อน และใช้กระเบื้องผนัง 30x30 ซม. กระเบื้องผนังสีครีมโซนแห้ง และสีเทาเข็มที่โซนอาบน้ำ ส่วนสุขภัณฑ์ก็ได้รับมาตรฐานสากลอย่าง American Standard พร้อมชุดตู้อ่างล้างหน้าสำเร็จรูปของ Cristina เป็นชุดอ้างล้างหน้าที่มาเต็ม มีอ่างล้างหน้าพร้อมตู้เก็บของใต้อ่างมีบานเปิด-ปิด อ่างล้างหน้ามีลักษณะเป็นสีเหลี่ยมผืนผ้าขอบมนมีพื้นที่วางของด้านบนได้เยอะ ในชุดสำเร็จรูปยังมีกระจกเงาทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าบานใหญ่ พร้อมชั้นวางของติดผนังใต้กระจกมาให้ด้วย ครบเลยทีเดียว

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

สำหรับการออกแบบห้องน้ำ มีการแยกโซนเปียกและโซนแห้ง โดยทำธรณีพื้นกันพื้นที่สำหรับอาบน้ำ และติดตั้งประตูกระจกแบบบานเลื่อน ใช้กรอบเป็นอลูมิเนียมอบขาว พร้อมติดตั้งฝักบัวอาบน้ำแบบ Rain Shower และฝักบัวแบบธรรมดามาคู่กันให้เลือกใช้งานได้สะดวก ผู้ซื้อสามารถนำเอาของตกแต่งที่มีความเป็นธรรมชาติเข้ามาตกแต่งเพิ่มเติมดังเช่นห้องตัวอย่างได้ เพราะจะทำให้ห้องน้ำของเรานั้นดูดี ดูสะอาด ส่งผลให้ชีวิตของเราดีตามไปด้วย และอย่าลืมเพิ่มกลิ่นหอมของห้องน้ำด้วยน้ำหอมแบบธรรมชาติด้วยนะจ๊ะ

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

ระเบียงด้านนอก มีประตูกระจกสีเขียวตัดแสงเป็นบานเลื่อนกรอบอลูมิเนียมสีขาว ทางเข้าออกอาจจะแคบไปไม่เหมาะกับออกไปนั่งชิลๆ แต่ออกแบบให้มีพื้นที่เพียงพอต่อการติดตั้งคอมเพรสเซอร์แอร์ได้ 2 ตัว และยังมีพื้นที่เหลือสำหรับวางราวตากผ้าได้ด้วย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการตากผ้ารับแดดรับลมได้เป็นอย่างดี

 

 

รีวิวห้องตัวอย่าง 1  ห้องนอน (TYPE A3) 33 .00 ตร.ม.

แบบห้องถัดมาเราจะพามาดูแบบ 1 ห้องนอน Type A3 พื้นที่ใช้สอย 33 ตารางเมตร ภายในห้องประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1ห้องน้ำ โซนครัว โซนนั่งเล่น โซนรับประทานอาหาร และระเบียง ว่าแล้วเราไปดูกันเลยดีกว่าครับ

 

เมื่อเข้ามาภายในห้องแล้ว ด้านหลังประตูทางเข้า-ออกห้อง เราจะพบกับตู้รองเท้า ที่ทางโครงการได้ Built-In มาให้ผู้ซื้อ สำหรับการจัดเก็บรองเท้า ทำให้ผู้ซื้อไม่ต้องจัดหาซื้อตู้รองเท้ามาเพิ่มเติมเลยครับ ซึ่งตัวตู้รองเท้านี้จะมีขนาดที่มีความกว้าง และความลึก พอดีกับผนังด้านบริเวณหลังประตูทางเข้า-ออกห้องพอดี ทำให้ประตูเข้า-ออกห้อง ไม่ชนกับตัวตู้ และไม่ขวางทางเข้าห้องน้ำด้วยครับ

 

ส่วนแรกของห้องที่เข้ามาแล้วต้องเจอเลยก็คือ โซนนั่งเล่น ที่ตั้งอยู่กลางห้องโถง ซึ่งจะปูพื้นด้วยไม้ Engineer Wood สี White Oak ตลอดทั้งบริเวณโถงและห้องนอน ซึ่งเป็นไม้ที่
แข็งแรงมากๆ ส่วนโซนครัวและห้องน้ำ ปูด้วยกระเบื้อง ตัดกับสีของพื้นไม้ครับ

 

สำหรับโซนนั่งเล่น ทางโครงการได้แถมโซฟาพร้อมชุดหมอนอิงมาให้ 4 ใบ สำหรับการพักผ่อน ซึ่งเป็นโซฟาขนาดใหญ่จัดวางเป็นแนวยาว สามารถนอนดูทีวีได้สบายๆครับ 

การจัดวางโซฟาของทางโครงการนั้น มีการใช้พื้นที่ที่ใช้ประโยชน์ได้หลากหลายมากครับ โดยบริเวณด้านหน้าของโซฟานั้นยังมีที่ว่างอีกมาก สามารถนำชุดโต๊ะรับแขกมาวางเพิ่มเติมได้อีกด้วยครับ

 

ในส่วนของจุดติดตั้งทีวีถูกออกแบบให้สามารถติดตั้งทีวีแบบติดผนังห้องได้ หรือจะวางไว้บนตู้วางทีวีก็ได้ ซึ่งทางโครงการได้แถมทีวี samsung ขนาด 32 นิ้ว จอขนาดใหญ่สะใจ รวมทั้งชั้นวางทีวี และมี Built-In ตู้ติดผนังสีขาวด้วยครับ ซึ่งสามารถใช้สำหรับการเก็บของ, หนังสือ, ของใช้อื่นๆ หรือวางของตกแต่งต่างๆ อย่างกรอบรูป ต้นไม้ขนาดเล็กๆ เพื่อให้ดูสวยงามได้อีกครับ

ซึ่งบริเวณนี้มีปลั๊กไฟเพียงพอ ผู้ซื้อสามารถนำเครื่องเสียง หรือเครื่องเล่นแผ่นเสียงมาวางเพิ่มอีกยังได้เลยครับ ส่วนด้านบนสุดมีช่องว่างพอดีสำหรับติดตั้งเครื่องปรับอากาศที่ทางโครงการได้ติดตั้งมาให้เรียบร้อยแล้วครับ ซึ่งจุดนี้ก็เป็นจุดติดตั้งเครื่องปรับอากาศในบริเวณห้องโถงด้วยนั่นเองครับ

 

ถัดมาคือบริเวณด้านหลังโซนนั่งเล่นครับ เราจะพบกับโซนรับประทานอาหาร ซึ่งทางโครงการเลือกใช้โต๊ะรับประทานอาหารเป็นโต๊ะไม้สีน้ำตาล ขนาด 2 ที่นั่ง ซึ่งดูกลมกลืนกับสีพื้นของ
ห้องมากๆ พร้อมด้วยชุดเก้าอี้สีขาว สังเกตว่าเมื่อจัดวางโต๊ะแล้ว จะเห็นพื้นที่บริเวณว่างเหลือไว้ ผู้ซื้ออาจจะขยายพื้นที่โซนนั่งเล่นด้วยการเพิ่มขนาดโซฟาหน้าทีวีก็ได้ หรือจะเลือกเปลี่ยนขนาดโต๊ะรับประทานอาหารให้ใหญ่ขึ้น เพื่อการรองรับแขกที่มากขึ้นก็ได้เช่นกันครับ

 

ทางโครงการได้เลือกการจัดพื้นที่โซนรับประทานอาหารให้อยู่ถัดเข้าไปจากโซนครัวครับ ซึ่งโซนรับประทานอาหารนี้จะอยู่ระหว่างโซนครัว และระเบียง ซึ่งการที่อยู่ใกล้ระเบียงนี่เป็นเรื่องที่ดีมากครับ เพราะเราสามารถเปิดระเบียงเพื่อระบายอากาศ รับลมจากภายนอกได้ และการจัดวางโซนรับประทานอาหารไว้ด้านหลังโซนนั่งเล่นก็เป็นการจัดพื้นที่การใช้งานที่ดีมากครับ เพราะจะทำให้โซนรับประทานอาหารไม่บังโซฟาเวลาดูทีวีครับ

 

กลับมาบริเวณประตูทางเข้า-ออกห้องครับ เราจะพบกับโซนครัวที่อยู่ติดกับบริเวณประตูทางเข้าห้องก่อนจะถึงบริเวณโซนรับประทานอาหาร โซนครัวจะมี Built-in เคาน์เตอร์เข้ากับมุมห้องอยู่ติดกับโซนรับประทาอาหารเป็นรูปตัว L และในบริเวณโซนครัว จะปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีม Porcelain ขนาด 60x60 ซม. 

 

โซนครัวมีการจัดวางเคาน์เตอร์ Bar Built-in รูปตัว L เข้ากับมุมห้อง ซึ่งเครื่องใช้ไฟฟ้าในโซนนี้ ทางโครงการก็แถมฟรีจัดเต็มมาให้เยอะมากครับ ไม่ว่าจะเป็น ตู้เย็นขนาด 7 คิว ขนาดใหญ่จุใจที่วางอยู่ทางด้านข้างของเคาน์เตอร์ ระหว่างโซนครัว กับโซนรับประทานอาหาร เพียงพอกับท่านที่ชอบเก็บของในตู้เย็นทีละเยอะๆได้ครับ และบนเคาน์เตอร์ครัว จะมีทั้งเตาไฟฟ้าจาก MEX และอ่างซิงค์สำหรับล้างทำความสะอาดเครื่องครัวต่างๆ มาให้ด้วย และยังมีพื้นที่บนเคาน์เตอร์สำหรับจัดเตรียมอาหารอีกด้วย และใต้เคาน์เตอร์ครัว ก็จะมีเครื่องซักผ้าแบบฝาหน้าขนาด 7 Kg. ยี่ห้อ Samsung อยู่อีกด้วย ซึ่งเป็นการออกแบบการใช้พื้นที่ที่คุ้มค่ามากๆ เลยครับ

และทางโครงการยัง Built-In ชุดตู้ติดผนังสีขาว ติดเป็นแนวยาวตามเคาน์เตอร์ครัวเป็นรูปตัว L เหมือนกันครับ ซึ่งสามารถเพิ่มพื้นที่จัดเก็บเครื่องครัว และวัตถุดิบต่างๆ ได้มากขึ้นด้วยครับ

 

ในส่วนของอุปกรณ์ทำอาหารนั้น ทางโครงการให้เตาไฟฟ้า ที่ดูแบนเรียบดูกลมกลืนกับพื้นเคาน์เตอร์ครัวมากๆ พร้อมที่ดูดควันยี่ห้อ MEX ช่วยให้ลดกลิ่นในห้อง เมื่อมีการประกอบอาหารได้ครับ ซึ่งวิธีการใช้งานก็ง่ายมากๆครับ เพียงแค่ดึงเครื่องดูดควันออกมา เครื่องดูดควันก็จะทำงานแล้วครับ

 

 

เรามาดูในส่วนของห้องนอนกันนะครับ ห้องนอนจะอยู่ติดกับโซนนั่งเล่น ถ้าเดินเข้าห้องมาจะอยู่ทางขวามือนั่นเองครับ ซึ่งห้องนอนสามารถเชื่อมต่อกับห้องน้ำได้ในตัวครับ

 

ห้องนอนใช้พื้นไม้แบบเดียวกันกับโซนนั่งเล่น ตกแต่งด้วยผนังสีขาวเรียบๆ มี Built-in ผนังเป็น
กระจกและมี Ceiling Light Wall บริเวณหัวเตียง ที่ช่วยเพิ่มความสว่างภายในห้องนอนได้อีกมากเลยล่ะครับ

 

ด้วยขนาดของเตียงเพียง 5'x6.5' 1 ชุด พร้อม Built-in ตู้เสื้อผ้าภายในห้องนอน จึงทำให้บริเวณพื้นที่ใช้สอยภายในห้องนอนเหลือใช้ และสามารถนำโต๊ะโคมไฟมาวางไว้บริเวณหัวเตียงเพิ่มได้อีกด้วย ยังไม่เพียงเท่านั้นครับ ปลายเตียงพื้นที่เหลือใช้เป็นโต๊ะทำงาน อ่านหนังสือ หรือเป็นโต๊ะเครื่องแป้งสำหรับสาวๆก็ได้ครับ 

ห้องนอนเป็นอีกห้องที่ทางโครงการได้ติดเครื่องปรับอากาศอีกหนึ่งตัว เพื่อให้อากาศเย็นทั่วทุกมุมห้องครับ 

 

บริเวณปลายเตียงทางโครงการได้ Built-in ชุดโต๊ะเครื่องแป้งพร้อมกระจก ซึ่งบริเวณนี้สามารถนั่งอ่านหนังสือ ทำงาน ได้อีกด้วยครับและด้านหลังกระจกก็สามารถเปิดเป็นชั้นเก็บของได้อีกด้วย ซึ่งสามารถใช้ในการเก็บเครื่องสำอางได้ ทำให้บนโต๊ะเครื่องแป้งเหลือพื้นที่ใช้งานอย่างอื่นเพิ่มขึ้นอีกด้วย

ทั้งหมดนี้ก็เป็นของแถมฟรีๆ จากทางโครงการครับ หรือท่านจะนำทีวีมาวางอีกเครื่องในห้องนอนหรือวางคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะก็สะดวกครับ เพราะบริเวณโต๊ะมีปลั๊กไฟไว้ให้เพื่ออำนวยความสะดวกเรียบร้อยแล้วครับ

 

เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอย ทางโครงการได้ Built-in ตู้เสื้อผ้าไว้ให้บริเวณฝั่งเดียวกับประตูห้องน้ำครับ เพื่อความสะดวกสะบายของผู้อยู่อาศัยนั่นเองครับ

 

ต่อมาเรามาดูในห้องน้ำกันครับ ห้องน้ำจะแบ่งเป็นโซนแห้งและโซนเปียก สามารถเชื่อมกับห้องนอนและห้องโถงได้ครับ

 

การจัดวางภายในห้องน้ำ ทางโครงการได้วางอ่างล้างหน้าและกระจก ไว้กลางห้องน้ำครับ พื้นปูด้วยกระเบื้อง Porcelain ขนาด 60x60 ซม สีเทาอ่อนๆ ส่วนสุขภัณฑ์ก็ได้ของดีจาก American Standard พร้อมชุดตู้อ่างล้างหน้าสำเร็จรูปของ Cristina ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า พร้อมตู้เก็บของใช้ด้านล่าง รวมทั้งกระจกสี่เหลี่ยมผืนผ้าบานใหญ่และชั้นวางของติดกระจกมาอีกด้วยครับ

 

ห้องแบบ 1 ห้องนอน ประเภท A3 ซึ่งห้องน้ำสามารถเชื่อมต่อได้ทั้งห้องโถงและห้องนอน มีประตูให้เลือกเปิดได้ตามใจชอบเลยครับ 

 

ถัดออกมาจากโซนรับประทานอาหาร เดินออกมาจะมีประตูกระจกบานเลื่อน และจะพบกับระเบียงด้านนอกครับ 

 

มีประตูกระจกบานเลื่อนกรอบอลูมิเนียมสีขาว  และเหล็กกั้นขอบระเบียงสีขาวพื้นออกแบบมาพอเหมาะพอดีไว้เพื่อติดตั้งคอมเพรสเซอร์แอร์ได้ 2 ตัว ซึ่งจะดีมากๆเวลาตากผ้า จะช่วยให้ผ้าแห้งเร็วมากๆครับ เพราะเป็นผลจากลดที่พัดจากคอมเพรสเซอร์แอร์นั่นเองครับ ไม่เพียงเท่านั้นครับ เพื่อความสวยงามสะบายตา ท่านสามารถทำสวนแนวตั้งขนาดเล็กๆ มาวางไว้ตามขอบระเบียงได้ครับ จะทำให้ระเบียงของท่านดูดีขึ้นมากๆครับ

 

 

รีวิวห้องตัวอย่าง 2 ห้องนอน (TYPE C2) 52 ตร.ม. 

แบบห้องถัดมาที่เราจะทำการรีวิวก็คือแบบห้อง TYPE C2 เป็นแบบ 2 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอย 52 ตารางเมตร ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 โซนนั่งเล่น 1 โซนห้องครัว พร้อมโซนรับประทานอาหาร มีระเบียงชมวิวที่โซนนั่งเล่น
 

 

รีวิวห้องตัวอย่าง 2 ห้องนอน (TYPE C2) มุมมอง 360º

สำหรับการรีวิวห้องตัวอย่างในแบบห้อง TYPE C2 ในวันนี้ เราจะมีความพิเศษสำหรับการรีวิว นั่นคือมีการรีวิวในมุมมองแบบ 360º เพื่อให้ผู้ซื้อสามารถชมการรีวิวในแต่ละโซนได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น ทั้งนี้จะช่วยให้เห็นการจัดวางในแต่ส่วนของห้องได้อย่างละเอียด เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจที่ดีเป็นอย่างยิ่ง

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

ในส่วนแรกภายในห้องจะพบกับโซนนั่งเล่น มีการตกแต่งอย่างครบครันตามภาพห้องตัวอย่าง วัสดุพื้นปูด้วยพื้นไม้ Engineering Wood สี Burma Teak ปูพื้นไม้ในโซนนั่งเล่น โถงทางเดิน ห้องนอนใหญ่ ห้องนอนเล็ก และโซนครัว ห้องน้ำเลือกใช้เป็นพื้นกระเบื้อง Porcelain ขนาด 60x60 ซม. สี-ขาว และผนังทั้งหมดยกเว้นห้องน้ำใช้ Wall Paper สีครีม และสีน้ำตาลเข้มฝั่งโซนนั่งเล่น และโซนครัว ลายก็ดูได้ที่ห้องตัวอย่างเลยครับ 
 


อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ โซนนั่งเล่น ของแถมแบบจัดเต็มเช่นกัน โครงการได้แถมชุดโซฟาเบาะผ้าสีครีมน้ำตาล รูปทรงตัว L พร้อมหมอนอิง 1 ชุด และมีโต๊ะกลางทรงกลม ขาเป็นสแตนลเลสเงาแถมมาให้อีก 1 ตัว

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

ฝั่งตรงข้ามโซฟา Bulit-in ชั้นวางทีวี มีตู้เก็บของต่างๆ มีมาให้ตามภาพเลย โซนนี้มีแถมเครื่องใช้ไฟฟ้ามาให้ด้วย เช่นทีวี LED 32" ยี่ห้อ Samsung ติดตั้งมาพร้อมใช้งานเช่นกัน

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

เน้นการประโยชน์การใช้สอยด้วยการ Bulit-in ชั้นวางทีวีติดผนังเพื่อให้ประหยัดพื้นที่มามากขึ้น ชั้นวางทีวีออกแบบมาให้สามารถติดตั้งทีวีจอใหญ่ได้ถึง 60" ตู้ที่ Bulit-in ติดกับชั้นวางทีวีมีช่องบานเปิด-ปิด 6 ช่อง เป็นบานใหญ่สีขาว 3 ช่อง และบานเล็กสี Cappucino 3 บานเป็นแนวตั้ง นอกจากนี้บริเวณชั้นวางทีวียังมีลิ้นชักใส่ของอีก 1 จุด พร้อมช่องเก็บของแบบเปิดโล่งอีก 5 ช่อง เรียกได้ว่าสามารถเก็บของกันได้แบบจุใจเลยทีเดียว ช่องเปิดโล่งแนะนำให้วางอุปกรณ์ตกแต่งเล็กๆ น้อยๆ แต่อย่าเยอะมากไปเพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับโซนนี้ ส่วนลิ้นชักใช้สำหรับเก็บเครื่องเล่นต่างๆ หรือใช้เก็บอุปกรณ์รีโมททีวี หรือสายเคเบิ้ลที่จำเป็นต้องใช้เช่น HDMI น่าจะดีที่สุด

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

ถัดมาจากโซนนั่งเล่น เป็นสิ่งหนึ่งที่แตกต่างจากแบบห้อง สตูดิโอก็คือ โต๊ะทำงานในโซนนั่งเล่น เนื่องจากว่าแบบห้อง TYPE C2 ได้พื้นที่ในโซนนั่งเล่นเยอะ โครงการจึงได้แบ่งให้มีพื้นที่สำหรับนั่งทำงานส่วนที่ขนาดพอดีอาจจะตั้งเป็นโต๊ะคอมฯ หรือตั้งโน๊ตบุ๊คสักเครื่องเพื่อทำงานอดิเรกในแบบชิลๆได้ เพราะจะมีวิวที่ติดกับระเบียงของห้องมองหิววิวภายนอกเพื่อผ่อนคลายพักสายตาได้ เฟอร์นิเจอร์ที่เลือกใช้เป็นวัสดุไม้ที่กรุด้วยไม้อัดสักผิวรอบนอกทำให้เกิดความสวยงามเป็นธรรมชาติ ตำแหน่งการจัดวางไว้พอดีกับมุมของห้อง ส่วนเก้าอี้เป็นแบบ Armchair เบาะเป็นผ้ากำมะหยี่สีน้ำตาลอ่อน มีสีสันลวดลายแบบตาข่ายสวยน่าใช้งาน ซึ่งทั้งหมดนี้ทางโครงการเขาแถมฟรี! ให้ไปใช้กันเลย

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

ก่อนที่จะไปกันในโซนอื่นเรามาชมวิวจากหลังห้องกันบ้างดีกว่า ตรงนี้จะเป็นระเบียงห้องของ TYPE C2 โดยระเบียงมีลักษณะเป็นแนวยาว มีทางออกอยู่บริเวณโซนนั่งเล่น สำหรับระเบียงเรียกว่ามีพื้นที่กว้างพอสมควร 

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

ใครที่ชอบชมวิวธรรมชาติกลางเมืองสามารถซื้อโต๊ะมานั่งชิลๆได้ หรือจะตกแต่งโซนนี้ให้เป็นสวนเล็กริมระเบียงก็ได้ ให้ดูสวยงามเป็นธรรมชาติเหมือนอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติจริงๆ นอกจากจากจะมีระเบียงแล้ว ยังมีกรงเหล็กพร้อมประตูเปิดปิดเล็กๆ ทาสีขาวกันสนิม มาพร้อมกับที่ตั้งของคอมเพลสเซอร์แอร์ ซึ่งมีการจัดวางไว้อย่างเป็นระเบียบ ส่วนขอบรั้วระเบียงนั้นเป็นกระจกนิรภัยอย่างดี พร้อมขอบเหล็กที่แน่นหนาซึ่งจะแตกต่างจากระเบียงทั่วไปนับว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการเช่นกัน หากใครที่สนใจไอเดียในการตกแต่งสวนระเบียงแล้วละก็ ลองอ่านบทความที่น่าสนใจนี้ 10 ไอเดียแต่งระเบียงเล็กๆ ให้มีชีวิตชีวาน่านั่งสุดๆ ลองอ่านกันดูครับน่าจะใช้เป็นแนวทางตกแต่งคอนโดได้เป็นอย่างดี

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

กลับมาที่บริเวณโซนด้านหน้าอีกครั้ง มีอีกสิ่งหนึ่งที่น่าจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองก็คือ มีตู้ที่ Bulit-in ติดผนังสีขาว ใช้เป็นตู้บานเปิด-ปิด ตู้ใหญ่สูงจากพื้นถึงเพดานกันเลย มี 2 ชั้นบนของตู้สามารถวางของได้ และชั้นล่างมี 3 ชั้นสำหรับใช้วางรองเท้าได้จำนวนหลายสิบคู่เลยทีเดียว สำหรับผู้ซื้อที่ชื่นชอบแฟชั่นรองเท้าก็ใช้ตู้นี้เป็นตู้โชว์ได้เช่นกัน เมื่อมีตู้แล้วก็อย่าลืมไปช็อปรองเท้ามาเก็บกันนะครับ 

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

มาต่อกันในส่วนของโซนรับประทานอาหารกันบ้าง โซนรับประทานอาหารจะอยู่ถัดมาจากประตูทางเข้าห้อง พื้นที่จะอยู่ในส่วนมุมของมุมห้องพอดี จึงทำให้ได้พื้นที่ใช้สอยโซนอื่นๆได้มากขึ้น และโซนรับประทานอาหารเองก็ดูไม่แคบจนเกินไป

 

สำหรับโต๊ะรับประทานอาหารประดับตกแต่งด้วยเทียนที่สร้างบรรยากาศโรแมนติก ถ้าผู้ซื้อท่านใดชอบไอเดียนี้ก็นับว่าเป็นไอเดียที่ดีครับ สามารถตกแต่งเพิ่มเติมด้วยโคมไฟติดเพดานสวยๆ หรือเปิดไฟดาวน์ไลท์ LED สีเหลืองอ่อนๆ ที่ทางโครงการติดตั้งมาแล้วก็สวยงามไม่แพ้กัน แบบไม่ต้องไปทานข้าวนอกบ้านกันเลย สามารถเซอร์ไพรส์แฟนในวันพิเศษของคุณให้เก๋ๆ ภายในห้องของคุณเอง บรรยากาศดีแบบนี้ไม่ว่าใครก็ต้องชอบแน่นอน และไม่ต้องห่วงว่าจะเสียเงินซื้อชุดเฟอร์นิเจอร์สำหรับนั่งทานอาหารมาตกแต่ง เพราะทางโครงการเขาได้จัดไว้ให้แล้วเช่นกัน ซึ่งมีทั้งโต๊ะรับประทานอาหารทรงกลม เลือกใช้วัสดุเป็นไม้ทาสีโอ๊ค พร้อมกับเก้าอี้ที่ใช้วัสดุเป็นไม้เช่นเดียวกัน เลือกใช้เบาะนั่งเป็นเบาะหนังสีครีมเหลือง มีมาให้ใช้งานกัน 4 ตัว จัดมาให้พอดีกับขนาดของโต๊ะ

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

มาดูในส่วนของโซนครัวกันบ้างดีกว่าครับ โซนครัวจะอยู่ใกล้กับประตูทางเข้าห้อง เพื่อให้สะดวกในการใช้สอยไม่ต้องยกของเดินไปใกล้เวลาซื้อของมาทำอาหารทาน เรียกได้ว่าเดินเข้าห้องมาก็ทำอาหารกันได้เลย ไม่ต้องเดินผ่านตัวห้องอื่นๆ พื้นที่ของครัวก็จะเป็นแนวยาวขนานไปกับตัวห้อง มาพร้อมกับตู้ Bulit-in และเคาน์เตอร์ครัว เตาไฟฟ้า และอุปกรณ์ทำอาหารต่างๆ มาให้ครบแบบจัดเต็มเช่นเคย

 

สำหรับพื้นของโซนครัวจะปูพื้นด้วยกระเบื้อง Porcelain ขนาด 60x60 ซม. อุปกรณ์การใช้งาน และเครื่องมือต่างๆภายในโซนครัว ก็จะมีตู้ Bulit-in แบบแขวนติดผนังลายไม้ เคาน์เตอร์ครัว Top หินแกรนิตสีดำ เคาน์เตอร์มาพร้อมกับตู้เก็บของด้านใต้ และนอกจากนี้ยังแถมฟรีสำหรับอุปกรณ์ในห้องครัว เช่น ซิงค์อ่างล้างจานแบบหลุมเดียว ติดก๊อกน้ำมาพร้อมใช้งานด้วย และมีติดตั้งเครื่องดูดควัน พร้อมเตาไฟฟ้า 2 หัว ใช้ยี่ห้อ MEX ทั้งเซ็ตจบเลย ยังไม่หมดแถมเครื่องใช้ไฟฟ้ามาให้อีก มีตู้เย็นขนาด 7 คิว และเครื่องซักผ้า ขนาด 7 Kg. 

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

ตู้ครัวที่ Bulit-in ทางโครงการจัดมาให้เรียกได้ว่ามีช่องเก็บของให้ผู้ซื้อได้เลือกใช้กันเพียบ ทั้งด้านบนและด้านล่าง เรียกได้ว่ามีช่องเยอะขนาดนี้ไม่รู้จะเก็บอะไรกันเลยทีเดียว ดูตามภาพเลยครับ แนะนำว่าด้านบนควรจะเก็บอุปกรณ์ปรุงอาหาร ส่วนช่องใหญ่ด้านล่างอาจจะเก็บเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าของผู้ซื้อเอง เช่น เครื่องปิ้งขนมปัง เครื่องทำแซนวิส หรือเครื่องชงกาแฟ เป็นต้น แนะนำเพิ่มเติม ในส่วนของช่องใส่เครื่องซักผ้าฝาหน้า เครื่องซักผ้าอันนี้ก็แถมมาให้ด้วยน่ะ แต่อาจจะต้องเพิ่มหาซื้อผ้าพลาสติกมาคลุมหน้าเครื่องไว้ด้วยเพราะว่าเวลาทำอาหารจะทำให้เครื่องเลอะคราบต่างๆได้ ลองเลือกหาป้าคลุมหน้าเครื่องซักผ้ากันดูครับ มีขายอยู่ตามห้างของตกแต่งแต่งบ้านทั่วไป

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

มาดูในส่วนของของโถงกันบ้าง จะเป็นพื้นที่เชื่อมเข้าสู่ห้องต่างๆ เช่นห้องนอนใหญ่ ห้องนอนเล็ก ห้องน้ำกลาง โถงทางเดินจะช่วงของผนังที่เหลือเยอะ จึงเหมาะกับการตกแต่งด้วยกรอบรูปภาพต่างๆ ของผู้อยู่ เรียกว่าเป็นพื้นที่สำหรับเอาไว้อธิบายเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตประจำวัน หรือการไปท่องเที่ยวของตัวเองได้เป็นอย่างดี

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

โถงทางเดินเป็นพื้นไม้ชนิดเดียวกับโซนนั่งเล่น คือ Engineering Wood สี Burma Teak สำหรับประตูห้อง เป็นประตูไม้ HDF กรุ Formica พร้อมอุปกรณ์ตัวล็อกทั้งหมดใช้เป็นของ Hafele โถงทางเดินเป็นแนวยาว จะมีประตู 3 บาน เป็นประตูห้องนอนใหญ่จะอยู่ตรงกลาง ส่วนประตูห้องนอนที่ 2 จะอยู่ขวามือจากภาพ ส่วนได้ซ้ายจะเป็นห้องน้ำกลาง สังเกตที่ประตูจะเห็นได้ว่าโครงการใส่ใจในรายละเอียดได้ดี และที่โด่ดเด่นนอกจากประตูแล้วก็เห็นจะเป็นวงกบประตูไม้สังเคราะห์ พร้อมตัวซับแรงประตูในตัว วงกบยังหุ้มด้วยลามิเนตลายไม้เพื่อให้เข้ากับประตูห้อง สวยงามเข้ากันได้ดีกับประตูห้อง

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

มาต่อกันเลยกับห้องน้ำกลาง จะอยู่ตรงกลางของห้อง เป็นห้องน้ำสำหรับใช้ส่วนกลาง

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

การตกแต่งก็สวยงามลงตัวเน้นประโยชน์ในการใช้สอย พื้นห้องน้ำปูด้วยกระเบื้อง Porcelain ขนาด 60x60 ซม. ส่วนผนังก็เป็นกระเบื้อง Porcelain เช่นกัน แต่เป็นขนาด 30x60 ซม. ผนังห้องน้ำจะมี 2 เฉดสีด้วยกัน คือสีครีม และสีน้ำตาลเข้มฝั่งของอ่างล้างหน้า ผนังโซนสีน้ำตาลตัดลายด้วยกระเบื้องโมเสคคละสี ในส่วนของสุขภัณฑ์ก็เลือกใช้ American Standard

อ่างล้างหน้าเลือกใช้ชุดสำเร็จรูปของ Cristina เป็นชุดอ่างล้างหน้าที่มาเต็ม มีอ่างล้างหน้าพร้อมตู้เก็บของใต้อ่างมีบานเปิด-ปิด อ่างล้างหน้ามีลักษณะเป็นสีเหลี่ยมผืนผ้าขอบมนมีพื้นที่วางของด้านบนได้เยอะ ในชุดสำเร็จรูปยังมีกระจกเงาทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าบานเล็ก มีชั้นวางของติดผนังใต้กระจกมาให้ด้วย ที่ใต้กระจกมีปลั๊กเสียบสำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้า คุณผู้ซื้อสามารถใช้ไดร์เป่าผมหรือเครื่องหนีบผมในห้องน้ำได้เลย เรียกได้ว่าสะดวกสบายจริงๆ 

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

มีการแบ่งโซนแห้งและโซนเปียกมาให้เหมือนกัน มีประตูกระจกบานเปิด-ปิด พร้อมมือจับสแตนเลสให้งานง่ายสะดวกใช้แขวนผ้าก็ยังได้ โซนนี้ติดตั้งฝักบัวอาบน้ำแบบ Rain Shower และฝักบัวแบบธรรมดามาคู่กันให้เลือกใช้งานได้สะดวก พร้อมอุปกรณ์ใช้สอยต่างๆ ในห้องน้ำก็เป็น Stainless Steel ทั้งหมด

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

ถัดจากห้องน้ำเรามาดูในส่วนของห้องนอนใหญ่กันบ้าง จะอยู่ที่มุมด้านในสุดของห้อง มีห้องน้ำส่วนตัว มีอ่างอาบน้ำ และโซนอาบน้ำแยกส่วนกันด้วยคุ้มสุดๆ

 

โดยห้องนอนใหญ่ ก็ใช้พื้นไม้ชนิดเดียวกับโซนนั่งเล่น ภายในห้องตกแต่งแบบหรูหราและมีสไตล์ให้ดูคล้ายกับโรงแรมหรู ภายในห้องมีเตียงนอนขนาด 5'x6.5' 1 ชุด พร้อม Bulit-in หัวเตียงประดับกระจก ซึ่งโครงการเขาแถมให้เลย

ส่วนอุปกรณ์อื่นๆ ภายในห้องก็จะประกอบไปด้วย โต๊ะบริเวณหัวเตียง ตู้เสื้อผ้า Bulit-in ชั้นวางทีวีพร้อมโต๊ะเครื่องแป้งซึ่งจัดวางตามรูปแบบดังภาพห้องตัวอย่างเลย 

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

ปลายเตียงมี Bulit-in ชั้นวางทีวี เลือกได้ว่าจะเป็นทีวีแบบวางที่ชั้น หรือจะเลือกเป็นติดผนังก็ได้ พื้นที่ีกว้างมาเพียงพอรับกับทีวีขนาดไม่น่าจะเกิน 50" เพราะมีเรื่องของปลั๊กและสวิตซ์ไฟอยู่ที่ผนังห้องด้วย ที่ชั้นวางมีลิ้นชักสำหรับเก็บของได้ ซึ่งสามารถเก็บได้ 4 ช่องเป็นช่องแบบเปิด 2 ช่อง และช่องแบบลิ้นชัก 4 ช่อง ผู้ซื้อสามารถเก็บอุปกรณ์ที่ใช้กับทีวีได้อย่างเป็นระเบียบมาขึ้น ถ้าเป็นคนเมืองอาจจะซื้อเครื่อง PlayStation 4 มาใช้เล่นเกมในห้องนอนก็นับว่าเป็นการสร้างความสุขอีกอย่างหนึ่ง โดยสามารถใช้ลิ้นชักดังกล่าวเก็บอุปกรณ์สำหรับการเล่นเกม เช่น แผ่นเกม หรือ Joystick สำหรับเล่นเกมเป็นต้น แต่ถ้าชื่นชอบการดูภาพยนต์การเก็บแผ่นภาพยนต์สุดโปรดไว้ใกล้ๆ ทีวีก็นับว่าเป็นอะไรที่สุดยอดไปเลย 

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

สำหรับในส่วนของตู้เสื้อผ้าที่โครงการจัดให้ก็คือ ตู้เสื้อผ้า Bulit-in หลังใหญ่ความสูงจากพื้นถึงเพดาน เป็นตู้ลักษณะใช้บานเลื่อน 2 บานเปิดได้ทั้งซ้ายและขวา ภายในมีพื้นที่เก็บเสื้อผ้าพอสมควร สิ่งหนึ่งที่พิเศษก็คือดวงไฟที่ติดอัตโนมัติหลังจากเราเปิดตู้ เรียกได้ว่าเก๋ไปอีกแบบ แถมภายในยังมีชั้นแยกสำหรับใส่ชุดชั้นใน หรืออุปกรณ์สำรองที่ใช้ในห้อง เช่นผ้าห่ม ปลอกหมอนต่างๆ เป็นต้น ที่กล่าวมานี้แถมให้ฟรี! พร้อมใช้งาน ตู้แบบนี้หลายคนคงชอบ เพราะมันใช้งานง่ายๆ

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

มาดูในส่วนของห้องน้ำส่วนตัวกันบ้างครับ โดยห้องน้ำส่วนตัวจะอยู่ในส่วนของห้องนอนใหญ่ แบบว่าส่วนตัวจริงๆ

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

การตกแต่งก็ดูหรูหราเช่นเดียวกับห้องน้ำในห้องนั่งเล่น แต่เพิ่มเติมในส่วนของอ่างอาบน้ำเข้ามาอีกแบบว่าให้นอนแช่น้ำกันได้อย่างสบายตัว ชิลกันไปๆ ในการตกแต่งเลือกใช้พื้นห้องน้ำ ที่ปูด้วยกระเบื้อง Porcelain ขนาด 60x60 ซม. ส่วนผนังก็เป็นกระเบื้อง Porcelain เช่นกัน แต่เป็นขนาด 30x60 ซม. ผนังห้องน้ำจะมี 3 เฉดสีด้วยกัน คือสีครีม สีดำเงากับสีน้ำตาลเข้มอยู่ฝั่งอ่างล้างหน้า ผนังโซนสีน้ำตาลตัดลายด้วยกระเบื้องสีสันลายขวาง โดยรวมการตกแต่งก็ดูจะไม่ต่างไปกว่าด้านนอกสักเท่าไหร่ เน้นไปที่ประโยชน์ในการใช้สอยมากกว่า

ส่วนของสุขภัณฑ์ก็เลือกใช้ American Standard เช่นเดิม อ่างล้างหน้าก็เลือกใช้ชุดสำเร็จรูปของ Cristina เป็นชุดอ้างล้างหน้าที่มาเต็มเหมือนกัน มีอ่างล้างหน้าพร้อมตู้เก็บของใต้อ่างมีบานเปิด-ปิด อ่างล้างหน้ามีลักษณะเป็นสีเหลี่ยมผืนผ้าขอบมนมีพื้นที่วางของด้านบนได้เยอะ ในชุดสำเร็จรูปยังมีกระจกเงาทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าบานเล็ก มีชั้นวางของติดผนังใต้กระจกมาให้ด้วย

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

มีการแยกโซนแห้ง และโซนเปียกเช่นกัน โซนเปียกจะมีธรณีประตูกั้นมาให้ด้วย พร้อมกับติดตั้งประตูกระจกบานเปิด-ปิด ติดมือจับมาให้ด้วยแบบที่แขวนผ้าได้ ในส่วนของโซนเปียกมีทั้งโซนยืนอาบน้ำ และโซนอ่างอาบน้ำ ให้ได้เลือกใช้กัน โซนยืนอาบน้ำก็ติดตั้งฝักบัวอาบน้ำแบบ Rain Shower และฝักบัวแบบธรรมดามาคู่กันให้เลือกใช้งานได้สะดวก พร้อมอุปกรณ์ใช้สอยต่างๆ ในห้องน้ำก็เป็น Stainless Steel ทั้งหมด

สำหรับโซนอ่างอาบน้ำน่าจะโดนใจคุณผู้หญิงหลายคน สามารถนอนอาบน้ำขัดผิวได้ตามใจชอบเลย พร้อมมีช่องระบายอากาศภายในโซนเพื่อให้อากาศได้ถ่ายเท ทำให้ภายในห้องน้ำไม่อับจนเกินไปนั่นเอง

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

มาต่อกันในส่วนของห้องนอนที่ 2 สำหรับบ้านตัวอย่างจัดคล้ายๆ เป็นห้อง Entertainment หลายคนคงเลือกทำเป็นห้องดูหนังฟังเพลงได้สบายๆ

 

จากภาพในห้องตัวอย่างมีการจะวางเตียงขนาด 3'x6' 1 ชุด ตรงนี้น่าจะเหมาะสำหรับเป็นห้องของลูกคุณผู้ซื้อ คือต้องยอมรับว่าบ้านที่มีทำเลอยู่ใจกลางเมืองคงหาได้ยาก คอนโดจึงเป็นสิ่งหนึ่งที่ตอบโจทย์ชีวิตของคนที่อยู่ในเมือง ดังนั้นหากมีครอบครัวเดี่ยว ก็สามารถอยู่คอนโดได้เช่นกัน โดยใช้ห้องนอนที่ 2 สำหรับลุกของคุณผู้ซื้อเอง ซึ่งการตกแต่งก็ไม่ได้ได้ด้อยไปกว่าห้องนอนใหญ่เสียทีเดียว

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

นอกจากนี้ในห้องนอนที่ 2 ยังมี Bulit-in โต๊ะเครื่องแป้งไว้ภายในห้องสำหรับแต่งตัว พร้อมชั้นวางของด้านบนและลิ้นชัก ส่วนด้านล่างก็จะมีปลั๊กไฟอเนกประสงค์สามารถใช้ได้เช่น ใช้ไดร์เป่าผม หรือเครื่องหนีบผมเป็นต้น 

 

อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

นอกจากโต๊ะเครื่องแป้งแล้ว ยังมีตู้เสื้อผ้าภายในห้องอีกด้วย ซึ่งเป็นลักษณะตู้บานพับ เปิด-ปิดได้ทั้ง 2 ด้าน และมีไฟอัตโนมัติภายในตู้เสื้อผ้าเช่นกัน เรียกได้ว่า ครบครันไม่แพ้ห้องนอนใหญ่เลยทีเดียว


 

 

รีวิวแบบพิเศษ ชมห้องตัวอย่าง  มุมมองแบบ    360º

     สำหรับการรีวิวในครั้งนี้ จะมีการรีวิวห้องตัวอย่าง แบบพิเศษในมุมมอง 360º เพื่อให้ผู้อ่านได้รับข้อมูลแบบครบรอบด้าน เสมือนว่าเราเข้าไปเดินดูห้องตัวอย่างด้วยตนเองเลยครับ เป็นการถ่าย 360º แบบว่ามีที่นี่ที่เดียวเท่านั้น!! หาดูที่ไหนไม่ได้แน่นอน ทีมงานจัดการถ่ายภาพด้วยกล้องคุณภาพระดับสูง ด้วยเทคนิคพิเศษที่จะทำให้คุณผู้อ่านได้รับข้อมูลที่ครบรอบด้านจริงๆ จัดมาให้ทุกแบบ ทุกโซนของห้อง มีเครื่องมือให้ใช้งานแบบออนไลน์ได้สะดวก ทั้งนี้จะช่วยให้เห็นการจัดวางในแต่ส่วนของห้องได้อย่างละเอียด ใช้เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจเพิ่มเติมได้

 

► รีวิวห้องตัวอย่าง ห้องสตูดิโอ (TYPE A4) มุมมอง 360º

 

 

► รีวิวห้องตัวอย่าง  1 ห้องนอน (TYPE A1) มุมมอง 360º

 

 

► รีวิวห้องตัวอย่าง 2 ห้องนอน (TYPE C2) มุมมอง 360º

 

 

ฟังก์ชั่นพิเศษ  และของแถมจากโครงการ ฟรี! **

1. รายการของแถม ห้องสตูดิโอ (TYPE A4) 30 ตร.ม.

  • เตียง และที่นอนใหญ่ 5 ฟุต 1 ชุด
  • ตู้เสื้อผ้า บิวท์อินติดผนัง 1 ชุด
  • ตู้เก็บของอเนกประสงค์ บิวท์อินติดผนัง (ตู้รองเท้า)
  • ตู้เก็บของในครัว บิวท์อินติดผนัง
  • โต๊ะรับประทานอาหาร + ​เก้าอี้ 2 ตัว
  • โต๊ะหัวเตียงสีขาว 2 ตัว
  • โต๊ะกลางกระจกกลม 1 ชุด
  • โซฟาพร้อมหมอนอิง 1 ชุด
  • ผนังตกแต่งด้วยกระจกเงา
  • เคาน์เตอร์ครัวซิงค์ล้างจาน TOP หินแกรนิตดำ พร้อมตู้เก็บของ
  • อ่างล้างจาน 1 หลุม พร้อมก๊อกน้ำอ่าง
  • เครื่องดูดควัน, เตาไฟฟ้า ยี่ห้อ MEX อย่างละ 1 เครื่อง
  • เครื่องปรับอากาศห้องนอน (9,000 BTU) 1 เครื่อง
  • ตู้เย็น 7 คิว, เครื่องซักผ้า 7 kg, ทีวี LED32" อย่างละ 1 เครื่อง
  • ตู้อาบน้ำกระจกนิรภัย พร้อมอุปกรณ์ในห้องน้ำ
  • ชุดตู้อ่างล้างหน้าสำเร็จรูป Cristina หรือเทียบเท่า
  • ชุดสุขภัณฑ์ American Standard หรือเทียบเท่า
     

2. รายการของแถม ห้องแบบ 1 ห้องนอน (TYPE A1) 34.80 ตร.ม.

  • เตียง และที่นอนใหญ่ 5 ฟุต 1 ชุด
  • ตู้เสื้อผ้า บานเปิดคู่ บิวท์อินติดผนัง 1 ชุด
  • ตู้เก็บของอเนกประสงค์ บิวท์อินติดผนัง (ตู้รองเท้า)
  • ตู้เก็บของในครัว บิวท์อินติดผนัง
  • หัวเตียงบิวท์อิน พร้อมโต๊ะเครื่องแป้ง
  • โต๊ะรับประทานอาหาร + ​เก้าอี้ 2 ตัว
  • โต๊ะหัวเตียงสี Cappucino 1 ตัว
  • โต๊ะทำงาน + เก้าอี้ Arm Chair 1 ชุด
  • ที่นั่ง Stool หนังเทียมสีขาว 1 ตัว (โซนแต่งตัว)
  • โซฟาพร้อมหมอนอิง 1 ชุด
  • เคาท์เตอร์ครัวซิงค์ล้างจาน TOP หินแกรนิตดำ พร้อมตู้เก็บของ
  • อ่างล้างจาน 1 หลุม พร้อมก๊อกน้ำอ่าง
  • เครื่องดูดควัน, เตาไฟฟ้า ยี่ห้อ MEX อย่างละ 1 เครื่อง
  • เครื่องปรับอากาศห้องนอน (9,000 BTU) 1 เครื่อง
  • ตู้เย็น 7 คิว, เครื่องซักผ้า 7 kg, ทีวี LED32" อย่างละ 1 เครื่อง
  • ตู้อาบน้ำกระจกนิรภัย พร้อมอุปกรณ์ในห้องน้ำ
  • ชุดตู้อ่างล้างหน้าสำเร็จรูป Cristina หรือเทียบเท่า
  • ชุดสุขภัณฑ์ American Standard หรือเทียบเท่า

 

3. รายการของแถม ห้องแบบ 2 ห้องนอน (TYPE C2) 52 ตร.ม.

  • เตียง และที่นอนใหญ่ 5 ฟุต 1 ชุด
  • เตียง และที่นอนใหญ่ 3.5 ฟุต 1 ชุด
  • ตู้เสื้อผ้า บานสไลด์ บิวท์อินติดผนัง 2 ชุด
  • ตู้เก็บของอเนกประสงค์ บิวท์อินติดผนัง (ตู้รองเท้า)
  • ตู้เก็บของในครัว บิวท์อินติดผนัง
  • หัวเตียงบิวท์อิน พร้อมโต๊ะเครื่องแป้ง
  • โต๊ะรับประทานอาหาร + ​เก้าอี้ 4 ตัว
  • โต๊ะหัวเตียง 1 ตัว
  • โต๊ะทำงานกรุไม้อัดสัก + เก้าอี้ Arm Chair 1 ชุด
  • โต๊ะเครื่องแป้งห้องนอนเล็ก 1 ชุด
  • ที่นั่ง Stool หนังเทียม 2 ตัว (โซนแต่งตัว)
  • โซฟาพร้อมหมอนอิง 1 ชุด
  • ชั้นวางทีวีโซนนั่งเล่น พร้อมตู้ลอยสี Cappucino 1 ชุด
  • ชั้นวางทีวีห้องนอนใหญ่ พร้อมโต๊ะเครื่องแป้ง 1 ชุด
  • เคาน์เตอร์ครัวซิงค์ล้างจาน TOP หินแกรนิตดำ พร้อมตู้เก็บของ
  • อ่างล้างจาน 1 หลุม พร้อมก๊อกน้ำอ่าง
  • เครื่องดูดควัน, เตาไฟฟ้า ยี่ห้อ MEX อย่างละ 1 เครื่อง
  • เครื่องปรับอากาศห้องนอน (9,000 BTU) 1 เครื่อง
  • ตู้เย็น 7 คิว, เครื่องซักผ้า 7 kg, ทีวี LED32" อย่างละ 1 เครื่อง
  • ตู้อาบน้ำกระจกนิรภัย พร้อมอุปกรณ์ในห้องน้ำ
  • ชุดตู้อ่างล้างหน้าสำเร็จรูป Cristina หรือเทียบเท่า
  • ชุดสุขภัณฑ์ American Standard หรือเทียบเท่า
  • อ่างอาบน้ำ พร้อมอุปกรณ์ครบพร้อมใช้งาน

** ของแถมบางรายการอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมฝ่ายขายโครงการ
 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

โครงการอินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13 เป็นคอนโดมิเนียมพักอาศัย 8 ชั้น โดยตัวโครงการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตของคนเมืองยุคใหม่ ด้วยการสร้างคอนโดสไตล์รีสอร์ทหรูหรา บนพื้นที่ใจกลางเมือง ให้ความรู้สึกพักผ่อนในบรรยากาศธรรมชาติอย่างแท้จริง

เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่บ่งบอกถึงความเป็น อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท 13 ด้วยการมีพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนส่วนกลาง ในรูปแบบของความเป็นธรรมชาติ อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นจุดเด่นก็คือ รองรับการเดินทางที่สะดวกสบายทั้งรถส่วนตัวและขนส่งมวลชน ด้วยทำเลกลางเมืองติดถนนสุขุมวิท และใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีนานา พร้อมห้างสรรพสินค้ามากมายรอบโครงการ เช่น The Emporium และ terminal 21

 

►ทางเข้าโครงการ

สำหรับทางเข้าหลักของโครงการจะอยู่ด้านหน้าของตัวโครงการคือทางเข้าซอย สุขุมวิท13 ซึ่งด้านหน้าจะมีทางเข้าสำหรับรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์และทางเข้าสำหรับคนเดินแยกกันอย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมีทางเข้าบริเวณด้านหลังของโครงการเช่นกัน ซึ่งสามารถเข้าได้จากซอยสุขุมวิท11 ได้ หรือใครที่ใช้เรือโดยสารคลองแสนแสบก็สามารถใช้ประตูหลังของโครงการได้เช่นกัน เพราะเป็นประตูที่สามารถเชื่อมต่อสู่ท่าเรือได้โดยตรง

 

►Lobby โถงรับแขก บริเวณทางเข้า

สำหรับ Lobby ของโครงการ ตกแต่งได้สวยงามหรูระดับโรงแรม 3-4 ดาวเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเมื่อเดินเข้ามาจะรู้สึกเหมือนเดินเข้ามาในโรงแรมหรู ไม่ว่าจะเป็นกลิ่น บรรยากาศ ชุดรับแขก เคาน์เตอร์ติดต่อประชาสัมพันธ์ หรือแม้กระทั้งสิ่งของต่างๆ ที่ใช้อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าก็มีความเหมือนกับโรงแรมจริงๆ เรียกว่า Double Volume Lobby สามารถรองรับแขกที่มาเยี่ยมได้เป็นอย่างดี 

 

►โซฟานั่งเล่น โถงกลางแต่ละชั้น

Mini Lobby ทุกชั้น ตกแต่งเลือกใช้โซฝาแบบพิเศษทรงสี่เหลี่ยมบุด้วยผ้ากำมะหยี่สีน้ำตาล

 

►ชุดโต๊ะเก้าอี้ ที่นั่งริมทางเดินแต่ละชั้น

เก้าอี้ไม้ เบาะเป็นผ้ากำมะหยี่สีน้ำตาล พร้อมโต๊ะกระจกทรงกลม ตั้งไว้ริมทางเดินทุกชั้น

 

►Mail Box ตู้รับจดหมายรวม

ส่วนของ Mail Box จะอยู่บริเวณชั้น 1 ของโครงการ โดยจดหมายที่ลูกบ้านได้รับจะมาอยู่ใน Mail Box ของตนอง ตามบ้านเลขที่ สำหรับโครงการ อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13 จะมีบ้านเลขที่ 99/เลขที่ของแต่ละห้อง โดย Mail Box ของโครงการจะถูกจัดไว้ให้ใส่จดหมายขนาดเล็ก เช่น จดหมายจากบริษัทต่างๆ รวมถึงบิลค่างวด ค่าไฟ เป็นต้น ส่วนของชิ้นใหญ่ๆ ที่ลูกบ้านอาจจะสั่งซื้อออนไลน์จะถูกจัดไว้ในส่วนงานนิติบุคคล 

 

►ลิฟท์ของโครงการ

ลิฟท์ของโครงการจะอยู่ปากทางเข้าหลังจากเข้ามาในตัวอาคารแล้ว โดยลูกบ้านสามารถใช้ลิฟท์เพื่ออำนวยความสะดวกได้ โดยวิธีการใช้ลิฟท์ของโครงการ อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13 นั้น จะต้องใช้ Keycard สแกนภายในตัวลิฟท์ก่อนที่จะกดเลือกชั้นที่ต้องการขึ้นไป ถ้าไม่ใช้ Keycard ลิฟท์ก็จะไม่ทำงาน

 

►ระบบล็อคประตู Digital Door Lock ของ Samsumg

ประตูห้องในแต่ละห้องของใช้ระบบล็อคเป็น Digital Door Lock เข้าห้องจะต้องใช้ Keycard เฉพาะเพื่อสแกน หรือกดรหัสก่อนเข้าห้อง ซึ่งระบบล็อคแบบนี้ใช้กับทุกๆ ห้องของโครงการ

คุณสมบัติ Digital Door Lock 2 ระบบ ของ Samsumg

  • ใช้ 1 รหัสเปิดและสามารถเปลี่ยนได้ 4-12 หลักใช้การ์ดชนิด MIFARE และ User Code ได้สูงสุด 30 User
  • รูปแบบการล็อค 2 ชั้น สามารถใช้รหัสตามด้วยการ์ดได้
  • รูปแบบการเปิดล็อค การ์ด หรือ รหัส, การ์ด + รหัส
  • ระบบเตือนภัยเมื่อมีขโมยเข้ามาและตัดสัญญาณเองโดยอัตโนมัติ
  • มีไฟ LED กระพริบ เมื่อแบตเตอรี่ใกล้หมด
  • มีระบบป้องกันการคลายล็อคโดยการช็อตด้วยไฟฟ้าแรงสูง
  • ระบบล็อคมีให้เลือกแบบล็อคเองหรือล็อคอัตโนมัติ
  • มีจุดต่อแบตเตอรี่ขนาด 9 โวลต์ (กรณีแบตเตอรี่หมด) (ทนทานต่อการกัดกร่อน)
  • สามารถใช้กุญแจเปิดได้

 

►Keycard เข้าห้อง และเข้า-ออกโครงการ

Keycard นับเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ควรติดตัวคุณอยู่ตลอดเวลาถ้าไม่อยากพลาด!! เพราะระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นอน หากคุณลืมหรือทำหายนี่เดือดร้อนแน่นอน

โดย Keycard ที่ทางโครงการให้มี 2 ชุด ชุดละ 2 ใบ มีดังนี้ 

1. Keycard สีขาว เป็นคีย์การ์ดสำหรับทางเข้า-ออกหน้า ด้านโครงการ และทางเข้า-ออก ด้านหลังโครงการสำหรับการเดินทางไปขึ้นเรือโดยสารคลองแสนแสบ

2. Keycard ที่มีรูปตึก เป็นคีย์การ์ดหลักที่ใช้สำหรับประตูเข้าห้อง ประตูหน้าของโครงการ ขึ้น-ลงลิฟท์ ซึ่งจะใช้ได้เฉพาะชั้นของเจ้าของ ชั้น1 Lobby, ชั้น2, ชั้นใต้ดิน และชั้น 8 ดาดฟ้า สวนลอยฟ้า สระว่ายน้ำ ฟิตเนส


►การใช้งาน Keycard กับประตูระบบ Digital Door Lock

ห้องของโครงการนี้ ประตูห้องจะใช้ระบบล็อคเป็น Digital Door Lock 2 ระบบ เข้าห้องจะต้องใช้ Keycard สแกนทุกครั้ง หรือจะเลือกเป็นแบบกดรหัสก่อนเข้าห้องก็ได้เช่นกัน

วิธีการใช้งานประตูห้องระบบ Digital Door Lock มีดังนี้

1. ใช้มือลูบ Digital Door Lock 2 ครั้ง หน้าจอจะแสดงตัวเลขขึ้นมา 2 ตัว

2. กดตัวเลข 2 ตัวที่แสดงผล (ในตัวอย่างเป็นเลข 3 และ 6)

3. ใช้ Keycard สแกนในจุดที่ไอคอนรูปบัตรที่เรืองแสงอยู่ ประตูห้องก็จะเปิดโดยทันที

ทั้งนี้ลูกบ้านสามารถกดรหัสโดยตรงได้เช่นกัน กรณีที่ลืม Keycard เข้าห้อง

 

►ระบบรักษาความปลอดภัย

สำหรับโครงการ อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13 มีระบบรักษาควาปลอดภัยขั้นสูง โดยเริ่มจาก Security guard บริเวณทางเข้าตัวอาคาร และทุกจุดเข้าออกของตัวอาคารก็ต้องใช้ระบบ Keycard นอกจากนี้ยังมีกล้องวงจรปิดรอบโครงการที่เห็นอยู่เด่นชัด รวมถึงยังมีกล้องที่ซ่อนอยู่ตามต้นไม้เพื่อรักษาความปลอดภัยโดยรอบโครงการอีกด้วย สำหรับกล้องวงจรปิดสามารถเปิดชมภาพแบบ Real-time ที่ทีวีของลูกบ้านได้เลย ตรงนี้เรียกได้ว่าสะดวกจริงๆ ข้อดีก็คือลูกบ้านจะได้ช่วยเป็นหูเป็นตาซึ่งกันและกัน นอกจากระบบรักษาความปลอดภัยทั้งหมดแล้ว โครงการยังจัดทำกำแพงสูงที่ไม่สามารถปีนเข้ามาได้อย่างแน่นอน เรียกได้ว่าอยู่กันแบบอุ่นใจเลยทีเดียว

 

ตรงนี้จะเป็นทางออกด้านหลังโครงการ ซึ่งมีระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนาด้วยประตูกรงเหล็กสูง จุดนี้สามารถเดินไปทะลุซอยสุขุมวิท11 ได้ หรือ เป็นทางออกทะลุสู่ท่าเรือนานาชาติได้เช่นกัน (เรือคลองแสนแสบ) สำหรับวิธีการออกจะใช้วิธีการกดปุ่มสีขาวบริเวณกำแพงประตูก็จะเปิดอัตโนมัติ ส่วนวิธีการเข้าประตูหลังสามารถย้อนไปอ่านด้านบนได้เลยครับ

 

สำหรับทางเข้าด้านหลังโครงการก็ต้องใช้ Keycard เช่นกัน โดยเป็น Keycard สีขาวที่ไม่มีลาย ผู้ที่เดินทางมาจากท่าเรือ หรือเข้าทางซอยสุขุมวิท11 สามารถเข้าสู่โครงการทางด้านหลังได้ โดยการใช้ Keycard สแกนในจุดดังภาพ 

 

นอกจากระบบรักษาความปลอดภัยโดยรอบโครงการแล้ว ภายในตัวอาคารยังมีระบบรักษาความปลอดภัยคือ กล้องวงจรปิดในทุกๆ ชั้น และทางหนีไฟในทุกๆ ชั้นเช่นกัน ซึ่งทางหนีไฟก็จะมีป้ายเตือนบอกทางให้กับลูกบ้านอยู่แล้ว ตรงนี้หายห่วงได้เลย โดยป้ายจะมีสีเขียวและจะสะท้อนแสงไฟอยู่เสมอ

 

►Shuttle Service Schedule

ทางโครงได้จัด Shuttle Service Schedule ให้กับลูกบ้านทุกคน เพื่ออำนวยความสะดวกรับส่งจากโครงการไปยังรถไฟฟ้า BTS สถานีนานา และรับจาก BTS สถานีนานา กลับมายังโครงการ สำหรับเส้นทางการเดินรถสามารถดูได้จากแผนที่ Google Map ด้านล่างเลยครับ

 

อาคารจอดรถ ชั้น1 (P1) และชั้นใต้ดิน (P2)

สำหรับอาคารจอดรถของโครงการ อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13 มี 2 ชั้น คือ ชั้น P1 ซึ่งเป็นชั้นเดียวกับทางเข้า ส่วนอีกชั้นนึงก็คือชั้น P2 ซึ่งต้องวนลงไปในชั้นใต้ดิน ที่จอดรถของแต่ละชั้นจะมีแสงสว่างตลอดทาง มีไปคล้ายๆกับรันเวย์สนามบิน ตกแต่งไว้ที่พื้นทำให้ดูสวยงาม เห็นถนนได้อย่างชัดเจน ทำให้เกิดความปลอดภัยในช่วงเวลากลางคืนได้เป็นอย่างดี

 

►Jogging Track บนสวนลอยฟ้า โซนออกกำลังกายกลางแจ้ง

สำหรับ Jogging Track บนสวนลอยฟ้า จะต้องขึ้นไปบริเวณชั้น 8 แล้วเดินขึ้นไปที่สวนลอยฟ้าชั้นดาดฟ้าของอาคาร สำหรับสวนลอยฟ้านอกจากเป็น Jogging Track ให้ได้ออกกำลังกายแบบ Out Door กันแบบฟินๆ แล้ว ยังสามารถเดินออกกำลังกายชื่นชมวิวทิวทัศน์กลางเมืองในย่านสุขุมวิทได้ น่าจะเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้เป็นอย่างมาก หลังจากที่เหนื่อยกับงานมา ได้เดินเล่นรับลมและพักผ่อนบนชั้นดาดฟ้า นอกจากนี้บริเวณดังกล่าวยังมีลานกว้างให้ออกกำลังกายแบบแอโรบิคกันได้

 

►Library ห้องประชุมส่วนตัว ห้องสมุด ห้องชมวิวสวน

สำหรับ Library ของโครงการจะอยู่บนชั้นดาดฟ้าเช่นกัน แต่ในส่วนนี้จะไม่ออกแนวเป็นห้องสมุดเสียทีเดียว จะออกแนวเป็นห้องประชุมมากกว่า หรือลูกบ้านจะใช้พื้นที่ตรงนี้นั่งทำงานก็นับว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างมาก เปลี่ยนบรรยากาศมานั่งทำงานท่ามกลางธรรมชาติบนสวนลอยฟ้ากันบ้าง น่าจะโดนใจคนเมืองหลายๆ คนเลยละครับ

 

►สระว่ายน้ำ Infinity Edge Pool

สำหรับสระว่ายน้ำจะอยู่ชั้นดาดฟ้าเช่นกันแต่คนละฝั่งกับสวน สำหรับสระว่ายน้ำจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เน้นการเล่นน้ำพักผ่อนแบบสไตล์รีสอร์ท มีจุดชมวิวสวยๆ ให้ได้นั่งแช่น้ำพักผ่อนกันแบบฟินๆ เหมาะแก่การถ่ายรูปลง Social เป็นอย่างมาก จะดีแค่ไหนถ้าคุณสามารถอัพเดทชีวิตๆ ดีๆ ให้กับเพื่อนๆ ใน Social ของคุณได้อิจฉา อย่าลืมมาสัมผัสชีวิตดีๆ กันที่นี่นะครับ

 

►ฟิตเนส โซนออกกำลังกายในร่วม

สำหรับฟิตเนสจะถูกจัดอยู่ในชั้น 8 สำหรับคนที่ชอบออกกำลังกายแบบ Weight Training หรือ 
Cardio ก็สามารถมาใช้งานที่ฟิตเนสได้ แต่สำหรับใครที่ชอบออกกำลังแบบ OutDoor ตรงนี้ก็สามารถขึ้นไปวิ่งหรือเดินออกกำลังกายที่ชั้นดาดฟ้าได้ แต่ถ้าหากไม่ชอบแบบ OutDoor ก็ออกกำลังกายในฟิตเนส หรือจะสลับเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศก็ได้ครับ สำหรับฟิตเนสก็เรียกว่าวิวดีพอสมควร จากชั้น 8 ก็สามารถชมวิวในย่านสุขุมวิทได้เช่นกัน เรียกได้ว่าสัมผัสบรรยากาศการออกกำลังกายในรูปแบบใหม่แบบมีความสุขกันอย่างแน่นอน

 

►พื้นที่สนามเด็กเล่น

พื้นที่กิจกรรมกลางแจ้งของเด็กๆ เป็นมุมเล่นของเด็กที่จะออกมาเล่นเครื่องเล่นกัน โซนสนามเด็กเล่นจะเป็นโลกอีกใบของเด็กๆ เป็นพื้นที่ที่ทำให้เกิดมิตรภาพ รอยยิ้ม ความสนุกสนานผ่อนคลายจากการเรียน โดยเฉพาะสนามที่มีเครื่องเล่นต่างๆ จะช่วยให้น้องๆ ได้ออกกำลังกาย พร้อมกับเสริมสร้างพัฒนาการต่างๆ ไปในตัว และเช่นเดียวกับบรรดาผู้ปกครอง ที่สามารถใช้พื้นที่ลานกว้างใกล้ๆ ทำกิจกรรมกันร่วมกันได้ด้วย

 

►สวนสาธารณะชั้นล่าง

มาดูในส่วนของสวนสาธารณะชั้นล่างกันบ้าง โดยสวนสาธารณะชั้นล่างจะอยู่บริเวณทางออกหลังโครงการนั่นเอง เหมาะสำหรับเดินเล่น นั่งเล่นชมวิวทิวทัศน์ภายในโครงการ หรือจะเดินออกไปหลังโครงการก็ได้ครับ มีพื้นที่ให้เลือกไปหลายที่ สามารถใช้เส้นทางเลี้ยวซ้ายเพื่อไปซอยสุขุมวิท11 ได้ หรือจะเลี้ยวขวาไปทางซอยสุขุมวิท15 ซึ่งมีทั้งท่าเรือ และร้านอาหารมากมาย ทั้งนี้สามารถเดินเล่นจนไปถึงหลังโครงการได้ 

 

►เส้นทางขึ้นเรือด้านหลังโครงการ

ด้านหลังโครงการ ได้ออกแบบให้เป็นทางเดินออกไปยังท่าเรือ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัยในโครงการได้ใช้บริการของเรือโดยสารที่คลองแสนแสบ ท่าเรือที่อยู่ใกล้กับโครงการ คือ ท่าเรือนานาชาติ ใช้เวลาเดินเท้าจากโครงการไปที่ท่าเรือประมาณ 3 นาทีเท่านั้น เรื่องความปลอดภัยก็ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะพื้นที่ในความดูแลของ สน.ลุมพินี มีตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบกันอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว และยังสามารถหาซื้อของกินได้ด้วย มีร้านรถเข็นมากมาย อาทิเช่น ร้านไส้กรอกอีสาน ร้านไก่ย่าง หรืออาจจะเป็นร้านอาหารที่เป็นกิจลักษณะก็มีมากมายเช่นกัน 


 

 

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

ห้างสรรพสินค้า และแหล่งช้อปปิ้ง

  • Emporium
  • EmQuartier
  • Terminal 21
  • Central Embassy
  • Central Chidlom
  • CentralWorld
  • Siam Paragon
  • ตลาดประตูน้ำ

สถานศึกษา

  • โรงเรียนนานาชาตินิว
  • โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
  • โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร
  • มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร
  • จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

สถานพยาบาล

  • โรงพยาบาล บำรุงราษฎร์
  • โรงพยาบาล สมิติเวช
  • โรงพยาบาลจักษุ รัตนิน

การคมนาคม

  • BTS สถานีนานา
  • BTS สถานีอโศก
  • MRT สถานีเพชรบุรี
  • Airport Link สถานีมักกะสัน
  • เรือด่วนคลองแสนแสบสถานีนานาชาติ
  • เรือด่วนลองแสนแสบสถานีนานาเหนือ
  • ถนนสุขุมวิท
  • ถนนเพชรบุรีตัดใหม่
  • ทางพิเศษเฉลิมมหานคร

 

 

สถานที่น่าสนใจ สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้กับโครงการ


 

แนะนำทางไป สถานที่น่าสนใจใกล้โครงการ

►จากโครงการไป Terminal 21 (10 - 15 นาที)

Terminal 21

Terminal 21 เป็นศูนย์การค้า Shopping Mall เทรนด์ใหม่ กลางอโศก แบบ Market Street ที่รวบรวมบรรยากาศทั่วทุกมุมโลกมาไว้ในเทอร์มินอล ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ออกแนวโมเดิร์น แฝงไปด้วยความคลาสสิก ส่วนภายในก็แลดูโอ่โถง กว้างขวาง ทุกตารางนิ้วตกแต่งได้อย่างความสวยงาม แปลกตา จึงเป็นที่นิยมของคนเมืองมาช้อปปิ้งกันที่นี่ 

สำหรับการเดินทางจากโครงการมายัง Terminal 21 แนะนำให้ผู้ซื้อนั่ง Shuttle Service Schedule ที่ทางโครงการจัดไว้ให้มายังสถานีรถไฟฟ้า BTS นานา แล้วนั่งรถไฟฟ้า BTS มายัง Terminal 21 โดยลงที่สถานีอโศก ตามแผนที่ด้านล่างเลยครับ ทั้งนี้ผู้ซื้อสามารถเลือกการเดินทางได้หลากหลาย เช่น วินมอเตอร์ไซต์ หรือรถประจำทางก็ได้ครับ

 

►จากโครงการไป EmQuartier และ Emporium (15 - 20 นาที)

EmQuartier และ Emporium

EmQuartier และ Emporium ศูนย์การค้าชื่อดังในย่านกลางเมือง อยู่บริเวณ BTS สถานีพร้อมพงษ์ โดยทั้ง 2 ศูนย์การค้าตั้งอยู่ตรงข้ามกัน โดยเป็นศูนย์รวมแฟชั่นแบรนด์เนมระดับโลกมาให้คนเมืองได้ช้อปกันอย่างเต็มที่ นับเป็นสวรรค์บนดินของนักช้อปตัวจริง ศูนย์รวมเมนูดัง ร้านอร่อยหลากหลายสัญชาติที่พร้อมใจกันมาเสิร์ฟเมนูสุดฟินแบบเต็มอิ่ม ถ้าหากใครอยากจะมาเดินช้อปปิ้ง หรือนั่งจิบกาแแบบสโลว์ไลฟ์ที่นี่ ก็สามารถเดินทางมาได้แบบง่ายๆ เลยครับ

สำหรับการเดินทางจากโครงการมายัง EmQuartier และ Emporium แนะนำให้ผู้ซื้อนั่ง 
Shuttle Service Schedule ที่ทางโครงการจัดไว้ให้มายังสถานีรถไฟฟ้า BTS นานา แล้วนั่งรถไฟฟ้า BTS มา
ลงที่สถานีพร้อมพงษ์ ตามแผนที่ด้านล่างเลยครับ ทั้งนี้การเดินทางก็สามารถทำได้หลากหลาย เช่นเดินทางโดยรถประจำทาง หรือสะดวกขับรถยนต์มาเองก็ขับออกมาจากซอยสุขุมวิท 13 ได้โดยตรง แล้วมุ่งหน้ามา BTS สถานีพร้อมพงษ์ได้เลยครับ

 

►จากโครงการไป Central Embassy (5 - 10 นาที)

Central Embassy

Central Embassy เป็นศุนย์การค้าระดับบนของกรุงเทพมหานคร โดยตัวอย่างอยู่บริเวณถนนเพลินจิต อยู่บริเวณด้วยกับห้าง Central Chidlom โดยเป็นแหล่งรวมสินค้าและแฟชั่นมากมาย รวมถึงเป็นแหล่งอาหารการกินชั้นดีของคนในย่านนี้ หากสนใจที่จะไปกินเที่ยวชิมช้อป ที่ Central Embassy ก็เดินทางสะดวกได้หลายเส้นทางเลยครับ

สำหรับการเดินทางจากโครงการ Central Embassy นั้นแนะนำให้นั่ง Shuttle Service Schedule ที่ทางโครงการจัดไว้ให้มายังสถานีรถไฟฟ้า BTS นานา แล้วนั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีชิดลม หรือ เพลินจิต ตามแผนที่ด้านล่างเลยครับ ส่วนใครที่เดินทางโดยรถยนส่วนตัวหรือรถประจำทาง สามารถเดินทางตามแนวรถไฟฟ้า BTS ถนนสุขุมวิทลอดทางด่วนไปยังเพลินจิตได้เลยครับ

 

►จากโครงการไป Siam Paragon (10 - 15 นาที)

Siam Paragon

Siam Paragon เป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ เป็นที่นิยมชมชอบของคนเมือง โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น นักศึกษา และกลุ่มคนที่ทำงานและใช้ชีวิตอยู่ในเมือง ด้วยการเป็นศูนย์การค้าที่ครบวงจร เป็นแหล่งช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่นต่างๆ รวมถึงแหล่งความบันเทิง อาหารการกินที่ครบวงจรตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ยังอยู่ใกล้กับ CentralWorld อีกหนึ่งศูนย์การค้าชื่อดังของเมืองไทย จึงเป็นจุดสนใจของคนเมืองเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับการเดินทางไป Siam Paragon สามารถเดินทางได้หลายวิธีทั้ง รถประจำทางและรถยนต์ส่วนตัว โดยขับจากถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าไปทางเพลินจิต ประมาน 2.5 กิโลเมตร หรือที่แนะนำก็คือ นั่ง Shuttle Service Schedule ที่ทางโครงการจัดไว้ให้มายังสถานีรถไฟฟ้า BTS นานา แล้วนั่งรถไฟฟ้า BTS มายังสถานีสยาม ก็สามารถทำได้เช่นกัน โดยดูได้จากแผนที่ด้านล่างครับ

 

►จากโครงการไป ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (30 - 40 นาที)

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เป็นสถานที่จัดกิจกรรมหลายอย่าง เช่น การจัดแสดงโทรศัพท์มือถือ งานแสดงหนังสือ งานรับปริญญา งานท่องเที่ยว งานจัดคอนเสิร์ต การแสดงต่างๆ และงานใหญ่ระดับประเทศอื่นๆอีกมากมาย เรียกได้ว่าผู้ที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองแบบนี้ คงไม่มีใครพลาดไปงานที่จัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ แห่งนี้ เพราะเป็นศูนย์ประชุมใหญ่ระดับประเทศแห่งเดียวที่อยู่กลางเมืองแบบนี้ แถมยังสะดวกสบายในการเดินทางสามารถนั่งรถไฟฟ้าไปก็ได้ โดยจะมีสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินคือ สถานีศูนย์การประชุมฯ ทางขึ้นลงอยู่หน้าศูนย์กันเลยทีเดียว

 

แบบห้องเพิ่มเติมจากโครงการ

สำหรับแบบห้องของโครงการ อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13 จะมีตั้งแต่ 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน รวมไปถึง 3 ห้องนอน ส่วนรูปแบบการจัดวางก็จะแตกต่างกันไปในแต่ละ TYPE ซึ่งมีการออกแบบที่แตกต่างกัน นอกจากแบบห้องที่เราทำการรีวิวแล้ว ยังมีแบบห้องอีกหลาย TYPE ที่ทางโครงการ อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13 เปิดให้จองพร้อมขาย ซึ่งมีอยู่หลายแบบ หลายขนาดให้เลือกดังนี้

1. แบบ 1 ห้องนอน TYPE A2

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลน TYPE A2

แบบห้อง TYPE A2 มีพื้นที่ใช้สอย 37 ตารางเมตร เป็นคอนโดขนาด 1 ห้องนอน

 

2. แบบ 1 ห้องนอน TYPE A3

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลน TYPE A3

แบบห้อง TYPE A3 มีพื้นที่ใช้สอย 33 ตารางเมตร เป็นคอนโดขนาด 1 ห้องนอน

 

3. แบบ 1 ห้องนอน TYPE A5

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลน TYPE A5

แบบห้อง TYPE A5 มีพื้นที่ใช้สอย 39 ตารางเมตร เป็นคอนโดขนาด 1 ห้องนอน

 

4. แบบ 1 ห้องนอน TYPE A6

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลน TYPE A6

แบบห้อง TYPE A6 มีพื้นที่ใช้สอย 36 ตารางเมตร เป็นคอนดขนาด 1 ห้องนอน 

 

5. แบบ 1 ห้องนอน TYPE A7

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลน TYPE A7

แบบห้อง TYPE A7 มีพื้นที่ใช้สอย 28 ตารางเมตร เป็นคอนโดขนาด 1 ห้องนอน

 

6. แบบ 2 ห้องนอน TYPE B1-A, B1-B

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลน TYPE B1-A, B1-B

แบบห้อง TYPE B1-A, B1-B มีพื้นที่ใช้สอย 72 ตารางเมตร เป็นคอนโดขนาด 2 ห้องนอน

 

7. แบบ 2 ห้องนอน TYPE B2

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลน TYPE B2

แบบห้อง TYPE B2 มีพื้นที่ใช้สอย 49 ตารางเมตร เป็นคอนโดขนาด 2 ห้องนอน

 

8. แบบ 2 ห้องนอน TYPE B3-A, B3-B

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลน B3-A, B3-B

แบบห้อง TYPE B3-A มีพื้นที่ใช้สอย 80 ตารางเมตร และ แบบห้อง TYPE B3-B มีพื้นที่ใช้สอย 94 ตารางเมตร เป็นคอนโดขนาด 2 ห้องนอน

 

9. แบบ 2 ห้องนอน TYPE C1

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลน TYPE C1

แบบห้อง TYPE C1 มีพื้นที่ใช้สอย 54 ตารางเมตร เป็นคอนโดขนาด 2 ห้องนอน

 

10. แบบ 2 ห้องนอน TYPE C3

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลน TYPE C3

แบบห้อง TYPE C3 มีพื้นที่ใช้สอย 75 ตารางเมตร เป็นคอนโดขนาด 2 ห้องนอน

 

11. แบบ 2 ห้องนอน TYPE C4

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลน TYPE C4

แบบห้อง TYPE C4 มีพื้นที่ใช้สอย 57 ตารางเมตร เป็นคอนโดขนาด 2 ห้องนอน

 

12. แบบ 3 ห้องนอน TYPE C5

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลน TYPE C5

แบบห้อง TYPE C5 มีพื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร เป็นคอนโดขนาด 3 ห้องนอน

 

สรุปรีวิวโครงการ อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

►ฟังก์ชั่นแบบห้อง

สำหรับฟังก์ชั่นแบบห้องของโครงการ อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13 นั้นเรียกได้ว่ามีแบบครบครัน ตั้งแต่แบบสตูดิโอ ไปจนถึง แบบ 3 ห้องนอน เรียกได้ว่าครบครันและตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ซื้อ

ในส่วนของการออกแบบนั้นน่าจะโดนใจผู้ซื้อหลายทัน เนื่องจากออกแบบในสไตล์โมเดิร์น สวยงาม และสร้างสรรค์ มีการจัดแบ่งโซนที่ชัดเจน วัสดุอุปกรณ์ที่ทางโครงการจัดให้เรียกได้ว่าลงตัว ที่สำคัญคือรูปแบบการจัดตกแต่งนั้นเอื้อเฟื้อกับไลฟ์สไตล์ชีวิตของคนเมืองอย่างแน่นอน

เป็นโครงการที่พร้อมเข้าอยู่ ไม่ต้องตกแต่งอะไรเพิ่ม มาแต่ตัวเข้าอยู่ได้เลยเพราะมีเฟอร์นิเจอร์ ตู้ เตียง โต๊ะ เคาท์เตอร์ครัว เครื่องใช้ไฟฟ้าครบครันไม่ว่าจะเป็น ตู้เย็น เครื่องซักผ้า แอร์ มีมาให้ครบกับแบบทุกฟังก์ชั่นการใช้งานของการอยู่อาศัยในแบบคอนโดใจกลางเมือง

ข้อมูลฟังก์ชั่นของแถมต่างๆ คลิกที่นี่ >> ฟังก์ชั่นพิเศษของแถมจากโครงการ

 

►สิ่งอำนวยความสะดวก

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกขอเริ่มจากภายในโครงการก่อนเลยละกันครับ ต้องบอกว่าครบครันเป็นอย่างยิ่ง สวนสาธารณะ 2 จุด สระว่ายน้ำ สถานที่ออกกำลังกาย รวมไปถึงห้องสมุด ซึ่งทั้งหมดถูกตกแต่งและออกแบบมาในสไตล์รีสอร์ทธรรมชาติ เรียกได้ว่าตอบโจทย์ชีวิตของคนเมืองแบบสุดๆ ทั้งนี้ยังมีบริการ Shuttle Service Schedule ให้กับลูกบ้านทุกคน เพื่ออำนวยความสะดวกรับส่งจากโครงการไปยังรถไฟฟ้า BTS สถานีนานา และรับกลับมายังโครงการ เรียกได้ว่าสะดวกกว่านี้ไม่มีอีกแล้วละครับ

ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกในเรื่องของความปลอดภัย ที่นี่เขามี Security guard ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับการเข้าออกโครงการ เข้าห้อง รวมถึงขึ้นลิฟท์ จะต้องใช้ Keycard ทั้งหมด ทำให้คนนอกเข้าถึงได้ยาก ทั้งนี้ยังมีกล้องวงจรปิดรอบโครงการอยู่ตามต้นไม้และแนวกำแพงที่มีความสูง หายห่วงได้เลยครับเรื่องนี้

ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ ผู้ซื้อสามารถเดินเล่นหลังโครงการทะลุซอยสขุมวิท11 และสุขุมวิท15 ได้แบบสบายๆ ซึ่งตลอดทั้งซอยเต็มไปด้วยร้านขายของน้อยใหญ่ไล่ตั้งแต่รถเข็นไปจนถึงภัตราคาร นอกจากนี้โครงการยังอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย อาทิเช่น Terminal 21 EmQuartier Emporium CentralWorld และ Siam Paragon เรียกได้ว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองกันแบบสุดๆ
 

►การเดินทาง และทำเลที่ตั้ง

คลิกเพื่อดูแผนที่ใหญ่ โครงการอินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

สำหรับการเดินทางเรียกได้ว่าสะดวกเป็นอย่างมาก เพราะสามารถเดินทางเข้าออกโครงการได้ค่อนข้างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าทั้ง MRT และ BTS หรือแม้แต่ Airport Link นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางโดยเรือด่วนคลองแสนแสบได้อีกด้วย สำหรับใครเดินทางโดยรถส่วนตัวก็สะดวกสบายมีจุดขึ้นลงทางด่วนบริเวณถนนสุขุมวิท ทั้งนี้ยังสามารถใช้ถนนสายหลักคือถนนสุขุมวิท และถนนเพชรบุรีตัดใหม่ได้อีกด้วย สำหรับข้อมูลการเดินทางนั้นสามารถศึกษาได้ในรีวิวเลยครับ

ส่วนในเรื่องของทำเลต้องบอกว่าอยู่ใจกลางเมือง แต่อยู่ในจุดที่ไม่วุ่นวาย ตรงนี้ขอยืนยันเลยว่าอยู่ในจุดที่สงบที่สุดในย่านกลางเมือง บวกกับที่อยู่อาศัยสไตล์รีสอร์ททำให้สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติอย่างแท้จริงในพื้นที่ใจกลางเมือง ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สามารถเดินทางโดย BTS ไปยัง CentralWorld  Siam Paragon EmQuartier และ Emporium ได้ มีจุดเชื่อมต่อ รถไฟฟ้า MRT บริเวณแยกอโศก (ฺBTS สถานีอโศก - MRT สถานีสุขุมวิท) เดินทางสะดวกทางน้ำด้วยเรือด่วนคลองแสนแสบสถานีนานาชาติ และสถานีนานาเหนือ ลีกเลี่ยงรถติดในการใช้รถส่วนตัวได้สบาย
 

ภาพรวมโครงการ อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

สำหรับโครงการอินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13 เป็นโครงการที่เพรียบพร้อมและน่าจะเข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองได้ดี ด้วยทำเลที่อยู่กลางเมือง พร้อมออกแบบฟังก์ชั่นแต่ห้องแบบโมเดิร์นตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมือง ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกก็เพียบพร้อมและออกมาในรูปแบบรีสอร์ทธรรมชาติท่ามกลางเมืองใหญ่ เหมาะอย่างมากสำหรับคนเมืองที่เบื่อบรรยากาศสภาพสังคมในปัจจุบัน สำหรับการมาอยู่ อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13 จะทำให้คุณรู้สึกว่าได้พักผ่อนอย่างแท้จริงในแบบของโรงแรม 5 ดาว ส่วนในเรื่องทำเลไม่ต้องเดินทางสะดวกมากๆ ด้วยขนส่งสาธารณะและรถส่วนตัว 

ดังนั้นโครงการนี้จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มคนเมือง กลุ่มคนที่ทำงานในเมือง ครอบครัวเล็กๆ ช่วงเริ่มต้น และรวมไปถึงหนุ่มโสดสาวสวยทุกท่านที่รักการใช้ชีวิตในเมืองแต่ยังต้องการพื้นที่พักผ่อนที่เป็นส่วนตัว ราวกับว่ายกพื้นที่สีเขียวท่ามกลางธรรมชาติมาไว้ให้คุณในเมือง แต่ยังไม่ทิ้งพื้นที่ความเป็นสังคมเมืองที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณ โครงการนี้จึงเหมาะกับคนอย่างคุณเป็นอย่างยิ่ง


โปรโมชั่นจากโครงการ*
Price include
1) อยู่ฟรี 2 ปี หรือส่วนลด 200,000 บาท
2) Fully Furnished + Applince

ชุดของแถมฟรี! จากโครงการ**
- เตียง และที่นอนใหญ่ 5 ฟุต 1 ชุด
- ตู้เสื้อผ้า บิวท์อินติดผนัง
- ตู้เก็บของอเนกประสงค์ (ตู้รองเท้า)
- ตู้เก็บของในครัว บิวท์อินติดผนัง
- โต๊ะรับประทานอาหาร + ​เก้าอี้
- โต๊ะหัวเตียง โต๊ะทำงาน 1 ชุด
- โต๊ะเครื่องแป้ง 1 ชุด
- โซฟาพร้อมหมอนอิง 1 ชุด
- ชั้นวางทีวีโซนนั่งเล่น
- เคาน์เตอร์ครัว + ซิงค์ล้างจาน
- เครื่องดูดควัน เตาไฟฟ้า MEX
- เครื่องปรับอากาศ 9,000 BTU 1 เครื่อง
- ตู้เย็น 7 คิว, เครื่องซักผ้า 7 kg, ทีวี LED32"
- ตู้อาบน้ำกระจกนิรภัย
- ชุดตู้อ่างล้างหน้าสำเร็จรูป Cristina
- ชุดสุขภัณฑ์ American Standard
** ของแถมอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมฝ่ายขายโครงการ




อินเตอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ 

โทร 062 646 3331

http://www.interlux13.com/

https://www.facebook.com/InterLuxPremier/

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13
  • ที่ตั้ง : เขตวัฒนา, กรุงเทพมหานคร
  • ประเภท : คอนโดมิเนียม
  • แบบห้อง :
    • ห้องสตูดิโอ (TYPE A4) 28-30 ตร.ม
    • 1 ห้องนอน (TYPE A1) 33.00 - 39.00 ตร.ม
    • 1 ห้องนอน (TYPE A3) 33.00 ตร.ม
    • 2 ห้องนอน (TYPE C2) 49.00 - 94.00 ตร.ม
    • 3 ห้องนอน (TYPE C5) 120.00 ตร.ม
  • จุดขาย :
    คอนโด Low Rise 8 ชั้น ที่มีการออกแบบในแนวคิดสถาปัตยกรรมร่วมสมัย รูปทรงที่เรียบง่ายเพิ่มความทันสมัยและสง่างามในแบบเฉพาะตัว นอกจากนี้ยังใช้วัสดุธรรมชาติที่ทำจากไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่นแบบตะวันออก การใช้แสงและเงา ในการช่วยเพิ่มมิติให้กับอาคาร ทั้งยังให้รู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวในสไตล์รีสอร์ท

    เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่บ่งบอกถึงความเป็น อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท 13 ด้วยการมีพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนส่วนกลาง ในรูปแบบของความเป็นธรรมชาติ บริการเสริมต่างๆจากโครงการเช่น สวนสาธารณะลอยฟ้า Jogging Track โซนออกกำลังกายกลางแจ้ง ทางขึ้นเรือด้านหลังโครงการ รถรับส่งไปรถไฟฟ้า BTS สถานีนานา เป็นต้น

    สะดวกสบายทุกการเดินทาง ทั้งรถส่วนตัวและขนส่งมวลชน ติดถนนสุขุมวิท และใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีนานา ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิท ใกล้ท่าเรือนานา ใกล้ทางพิเศษเฉลิมมหานคร (ทางด่วนเพลินจิต) ทำเลใกล้ห้างสรรพสินค้า ใกล้แหล่งช้อปปิ้งมากมายรอบโครงการ เช่น The Emporium, Terminal 21 The EmQuartier, เซ็นทรัลชิดลม เป็นต้น
  • ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท
  • โปรโมชั่น :
      Price include
      1) อยู่ฟรี 2 ปี หรือส่วนลด 200,000 บาท
      2) Fully Furnished + Applince

      ชุดของแถมฟรี! จากโครงการ**
      - เตียง และที่นอนใหญ่ 5 ฟุต 1 ชุด
      - ตู้เสื้อผ้า บิวท์อินติดผนัง
      - ตู้เก็บของอเนกประสงค์ (ตู้รองเท้า)
      - ตู้เก็บของในครัว บิวท์อินติดผนัง
      - โต๊ะรับประทานอาหาร + ​เก้าอี้
      - โต๊ะหัวเตียง โต๊ะทำงาน 1 ชุด
      - โต๊ะเครื่องแป้ง 1 ชุด
      - โซฟาพร้อมหมอนอิง 1 ชุด
      - ชั้นวางทีวีโซนนั่งเล่น
      - เคาน์เตอร์ครัว + ซิงค์ล้างจาน
      - เครื่องดูดควัน เตาไฟฟ้า MEX
      - เครื่องปรับอากาศ 9,000 BTU 1 เครื่อง
      - ตู้เย็น 7 คิว, เครื่องซักผ้า 7 kg, ทีวี LED32"
      - ตู้อาบน้ำกระจกนิรภัย
      - ชุดตู้อ่างล้างหน้าสำเร็จรูป Cristina
      - ชุดสุขภัณฑ์ American Standard
      ** ของแถมอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมฝ่ายขายโครงการ
  • ฝ่ายขาย : 083-740-2288, 062-646-3331
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท

    โปรโมชั่นโครงการ :
    Price include
    1) อยู่ฟรี 2 ปี หรือส่วนลด 200,000 บาท
    2) Fully Furnished + Applince

    ชุดของแถมฟรี! จากโครงการ**
    - เตียง และที่นอนใหญ่ 5 ฟุต 1 ชุด
    - ตู้เสื้อผ้า บิวท์อินติดผนัง
    - ตู้เก็บของอเนกประสงค์ (ตู้รองเท้า)
    - ตู้เก็บของในครัว บิวท์อินติดผนัง
    - โต๊ะรับประทานอาหาร + ​เก้าอี้
    - โต๊ะหัวเตียง โต๊ะทำงาน 1 ชุด
    - โต๊ะเครื่องแป้ง 1 ชุด
    - โซฟาพร้อมหมอนอิง 1 ชุด
    - ชั้นวางทีวีโซนนั่งเล่น
    - เคาน์เตอร์ครัว + ซิงค์ล้างจาน
    - เครื่องดูดควัน เตาไฟฟ้า MEX
    - เครื่องปรับอากาศ 9,000 BTU 1 เครื่อง
    - ตู้เย็น 7 คิว, เครื่องซักผ้า 7 kg, ทีวี LED32"
    - ตู้อาบน้ำกระจกนิรภัย
    - ชุดตู้อ่างล้างหน้าสำเร็จรูป Cristina
    - ชุดสุขภัณฑ์ American Standard
    ** ของแถมอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมฝ่ายขายโครงการ

    จุดเด่นโครงการ :
    คอนโด Low Rise 8 ชั้น ที่มีการออกแบบในแนวคิดสถาปัตยกรรมร่วมสมัย รูปทรงที่เรียบง่ายเพิ่มความทันสมัยและสง่างามในแบบเฉพาะตัว นอกจากนี้ยังใช้วัสดุธรรมชาติที่ทำจากไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่นแบบตะวันออก การใช้แสงและเงา ในการช่วยเพิ่มมิติให้กับอาคาร ทั้งยังให้รู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวในสไตล์รีสอร์ท

    เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่บ่งบอกถึงความเป็น อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท 13 ด้วยการมีพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนส่วนกลาง ในรูปแบบของความเป็นธรรมชาติ บริการเสริมต่างๆจากโครงการเช่น สวนสาธารณะลอยฟ้า Jogging Track โซนออกกำลังกายกลางแจ้ง ทางขึ้นเรือด้านหลังโครงการ รถรับส่งไปรถไฟฟ้า BTS สถานีนานา เป็นต้น

    สะดวกสบายทุกการเดินทาง ทั้งรถส่วนตัวและขนส่งมวลชน ติดถนนสุขุมวิท และใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีนานา ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิท ใกล้ท่าเรือนานา ใกล้ทางพิเศษเฉลิมมหานคร (ทางด่วนเพลินจิต) ทำเลใกล้ห้างสรรพสินค้า ใกล้แหล่งช้อปปิ้งมากมายรอบโครงการ เช่น The Emporium, Terminal 21 The EmQuartier, เซ็นทรัลชิดลม เป็นต้น

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    083-740-2288, 062-646-3331

    อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13

    อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13 ทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS นานา เพียง 3 นาที ติดถนนสุขุมวิท ใกล้แหล่งช็อปปิ้ง The Emporium Terminal 21 และเซ็นทรัลชิดลม ใกล้ทางพิเศษเฉลิมมหานคร (ทางด่วนเพลินจิต) มาพร้อมสิ่งอำนวยความสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนส่วนกลาง สวนสาธารณะลอยฟ้า Jogging Track โซนออกกำลังกายกลางแจ้ง ใกล้ท่าเรือนานาชาติ ทางขึ้นเรือด้านหลังโครงการ และรถรับส่งไปรถไฟฟ้า

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll