รีวิวโครงการใหม่

โครงการ ลลิลทาวน์ ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5 ซึ่งเป็นโครงการใหม่ล่าสุดจาก ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ตัวโครงการจะตั้งอยู่บน อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้คือ สถานที่ตั้ง ที่ตั้งอยู่บนถนน รังสิต-นครนายก ซึ่งเป็นถนนที่สามารถเชื่อมต่อไปได้หลากหลายสถานที่ เช่น ฝั่งธนบุรี ภาคเหนือ และภาคตะวันออกได้ และยังตั้งอยู่ใกล้กับถนนกาญจนาภิเษก ซึ่งสามารถเชื่อมต่อไปได้ในทุกๆ มุมเมือง ลำลูกกา คลอง4 คลอง5

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ลลิลทาวน์ - ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5

ทาวน์โฮม บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว ใกล้ถนนลำลูกกา-รังสิต ห้างฟิวเจอร์ รังสิต

     สวัสดีครับเพื่อนๆ ผู้กำลังมองหาบ้านใหม่ทุกท่าน วันนี้ Thaihometown จะพาเพื่อนๆ ทุกคนไปชมโครงการ ลลิลทาวน์ - ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5 ซึ่งเป็นโครงการใหม่ล่าสุดจาก ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ตัวโครงการจะตั้งอยู่บน อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้คือ สถานที่ตั้ง ที่ตั้งอยู่บนถนน รังสิต-นครนายก ซึ่งเป็นถนนที่สามารถเชื่อมต่อไปได้หลากหลายสถานที่ เช่น ฝั่งธนบุรี ภาคเหนือ และภาคตะวันออกได้ และยังตั้งอยู่ใกล้กับถนนกาญจนาภิเษก ซึ่งสามารถเชื่อมต่อไปได้ในทุกๆ มุมเมืองอีกด้วย

     แต่ก่อนจะพาไปชมโครงการ ลลิลทาวน์ - ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5 จะขอกล่าวถึงรายละเอียดของโครงการสักเล็กน้อย ไปอ่านกันเลยดีกว่าครับ

 

รายละเอียดโครงการ

     โครงการ ลลิลทาวน์ - ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5 โครงการแนว Mixed-use โครงการล่าสุดจาก ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ที่มีทั้งทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว และบ้านแนวคิดใหม่ 2 ชั้น เปรียบเสมือนเป็น Community เดียวกันภายใต้ชื่อ ลลิล ทาวน์ เพิ่มพื้นที่ชีวิตให้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขด้วยดีไซน์บ้านที่กว้างขึ้น พร้อม Master Bedroom ขนาดใหญ่ ตัวแบบบ้านออกแบบใหม่ในสไตล์ Modern Stripe Contemporary ที่ดูล้ำสมัยด้วยรูปทรงของตัวบ้าน แต่ยังคงมีร่องรอยของความคลาสสิคไว้ด้วยการตกแต่งประดับลวดลายของตัวบ้านให้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ทำให้บ้านไม่ดูเรียบ หรือจืดชืดจนเกินไป ภายในตัวบ้านโปร่ง โล่งสบาย กว้างขวางและโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ และสามารถจัดวางพื้นที่ใช้สอยภายในครัวเรือนได้อย่างลงตัว

     โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ระหว่างถนนรังสิต-นครนายก และถนนลำลูกกา ถนนทั้งสองเส้นที่สามารถเชื่อมต่อได้กับหลากหลายเส้นทาง ทั้งถนนพหลโยธิน ถนนรังสิต-ปทุมธานี และถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก ที่สามารถเดินทางไปได้ทั้งภาคเหนือ ภาคตะวันออก และฝั่งธนบุรี เดินทางสู่โครงการได้สะดวก หลากหลายเส้นทาง ทั้งจากทางถนน รังสิต-นครนายก และถนนลำลูกกา เดินทางได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียว ใกล้ถนนใหญ่รังสิต-นครนายก

     ตัวโครงการรายล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายทั้งห้างสรรพสินค้า ตลาด สวนสนุก พิพิธภัณฑ์ สถานศึกษา สถานพยาบาล สถานที่ราชการ และสถานีขนส่งต่างๆ อย่างมากมาย ตั้งอยู่ใจกลาง Shopping Mall เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ เช่น ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, บิ๊กซี ลำลูกกา, เทสโก้โลตัส รังสิต, เซียร์ รังสิต, ดรีมเวิลด์ 


 

ราคาเริ่มต้นที่  1.49  ล้านบาท

แบบบ้านโครงการ ลลิลทาวน์ - ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5

รีวิวแบบบ้านตัวอย่าง มี 3 แบบ ดังนี้

1. แบบบ้านเดี่ยว Craft   |  คลิกดูรีวิวแบบบ้านตัวอย่าง  |  คลิกดูรีวิวมุมมองแบบ 360°

 

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลน ชั้น 1

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลน ชั้น 2

เนื้อที่ 52 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 155 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก
1 ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยกสัดส่วน เคาน์เตอร์เตรียมอาหาร ระเบียงชมวิว จอดรถ 2 คัน

 

2. แบบทาวน์โฮม Hive   |  คลิกดูรีวิวแบบบ้านตัวอย่าง

 

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลน ชั้น 1

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลน ชั้น 2

เนื้อที่ 17.6 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ
1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหารครัวแยกสัดส่วน เคาน์เตอร์เตรียมอาหาร จอดรถ 1 คัน​

 

3. แบบบ้านแฝด Crisp   |  คลิกดูรีวิวมุมมองแบบ 360°

 

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลน ชั้น 1

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลน ชั้น 2

เนื้อที่ 35 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 141 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ
1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยกสัดส่วน และที่จอดรถ 1 คัน

 

แบบบ้านอื่นๆ ของโครงการ มีดังนี้

1. แบบทาวน์โฮม Haus

 

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลน ชั้น 1

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลน ชั้น 2

เนื้อที่ 21.4 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง 125 ตร.ม.
ทาวน์โฮมฟังก์ชั่นครบ 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัวและ 2 ที่จอดรถ​

 

2. แบบบ้าน Cara

 

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลน ชั้น 1

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลน ชั้น 2

เนื้อที่ 50 ตร.ว. ขึ้นไป บ้านแนวคิดใหม่ พื้นที่ใช้สอย 141 ตร.ม. 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ
1 ห้องรับแขก 1 ห้องอเนกประสงค์ ครัวแยกสัดส่วน และที่จอดรถ 2 คัน

 

3. แบบบ้านแฝด Crisp Ex

 

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลน ชั้น 1

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่ แบบแปลน ชั้น 2

เนื้อที่ 40 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 141 ตร.ม.4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ
1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยกสัดส่วน และที่จอดรถ 3 คัน

 

 

แผนที่โครงการ

คลิกดูภาพแผนที่ใหญ่ ลลิลทาวน์ - ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5

"ที่สุดของทำเล ใกล้ทุกการเดินทาง ใจกลาง Shopping Mall เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์"

• เทสโก้ โลตัส รังสิต-นครนายก คลอง 4 7 กม.

• บิ๊กซี ลำลูกกา คลอง 4 8 กม.

• โฮมโปร ลำลูกกา 9 กม.

• ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต 12 กม.

• เมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ รังสิต 12 กม.

• เทสโก้ โลตัส พหลโยธิน 12 กม.

โครงการยังมีทำเลที่สะดวกใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเขียว, ทางด่วนอุตราภิมุข, วงแหวนกาญจนาภิเษก, แม็คโคร รังสิต, ดรีมเวิลด์, ตลาดไท, เซียร์ รังสิต และใกล้ถนนใหญ่รังสิต-นครนายกเพียง 4 กม. 

 

แผนที่เส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ

►มาจากถนนพหลโยธิน ตัดเข้าสู่ถนนรังสิต-นครนายก

 

►มาจากวงแหวนรอบนอก ผ่านถนนกาญจนาภิเษก ตัดเข้าสู่ถนน รังสิต - นครนายก

 

►จากทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์ ตัดเข้าสู่ถนนเลียบคลอง 5 ฝั่งตะวันออก

 

►จากถนนรังสิต-นครนายก ฝั่งขาเข้า ตัดเข้าสู่ถนนเลียบคลอง 5 ฝั่งตะวันตก

 

►จากถนนกาญจนาภิเษกฝั่งขาเข้า ตัดเข้าสู่ถนนรังสิต-นครนายก

 

แนวรถไฟฟ้าสายสีเขียว  หมอชิต-คูคต

คลิกดูรูปภาพใหญ่ แนวรถไฟฟ้าสายสีเขียว

โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (เหนือ) หมอชิต-คูคต มีลักษณะโครงการ เป็นทางยกระดับตลอดเส้นทาง มีสถานียกระดับ 16 สถานี ระยะทางรวมประมาณ 19 กิโลเมตร โดยแนวเส้นทางเริ่มต้นต่อเนื่องจากแนวเส้นทางของโครงการระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร (BTS) ที่สถานีหมอชิต ข้ามทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์บริเวณห้าแยกลาดพร้าว ผ่านแยกรัชโยธิน แยกมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ไปจนถึงบริเวณแยกหลักสี่และเบี่ยงออกด้านขวาเลียบไปตามขอบอุโมงค์ลอดแยกหลักสี่ และเบี่ยงเข้าสู่เกาะกลางดังเดิม ไปจนถึงบริเวณสะพานใหม่หน้าตลาดยิ่งเจริญ

โดยเมื่อถึงประมาณกิโลเมตรที่ 25 ของถนนพหลโยธิน แนวเส้นทาง จะเบี่ยงไปทางด้านทิศตะวันออก (ด้านเหนือของพื้นที่ประตูกรุงเทพฯ) ข้ามคลองสอง ผ่านบริเวณด้านข้างของสถานีตำรวจภูธรคูคต เข้าสู่บริเวณเกาะกลางของถนนลำลูกกา และสิ้นสุดที่บริเวณคลองสอง (บริเวณสถานีคูคต) โดยที่สถานีคูคตจะเป็นที่ตั้งของศูนย์ซ่อมบำรุงและอาคารจอดแล้วจร

 

รถไฟฟ้าสายสีเขียว

คลิกดูรูปภาพใหญ่ เส้นทางจากสถานีคลองสี่ (N26) ไปที่โครงการ

นอกจากรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-คูคต จะเดินทางไปถึงคูคตได้แล้ว ในอนาคตยังมีส่วนต่อขยายเพิ่มเติม คือรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม ช่วงคูคต-ลำลูกกา ที่สามารถเดินทางไปถึงถนนวงแหวนรอบนอกตะวันออกได้ด้วย โดยส่วนต่อขยาย ช่วงคูคต-ลำลูกกา นี้มีสถานีที่ใกล้โครงการ ลลิลทาวน์ - ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5 คือ

• สถานีรถไฟฟ้าคลองห้า (N27)

ใช้เส้นทางถนนพระองศ์เจ้าสาย คลอง4 ไปโครงการใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาที
 

• สถานีรถไฟฟ้าคลองสี่ (N26)

ใช้เส้นทางถนนเลียบคลอง5 ฝั่งตะวันออก ไปโครงการใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาที

รีวิวการเดินทางไปยังโครงการ

การเดินทางไปยังโครงการ ลลิลทาวน์ - ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5 ในครั้งนี้ เราจะเริ่มต้นกันบนถนนวิภาวดีรังสิต ฝั่งขาออกต่างจังหวัด เข้าสู่ถนนพหลโยธิน แล้วตัดเข้าสู่ถนนรังสิต-นครนายก แล้วเข้าสู่ถนนพระองค์เจ้าสาย คลอง 4 จากนั้นเข้าสู่ถนนทองเกรียง ตัดเข้าสู่ถนนสุสวาท แล้วเข้าสู่ถนนเลียบคลอง 5 ฝั่งตะวันตกเพื่อเข้าสู่โครงการ 

 

โดยที่เราจะเริ่มต้นกันบนถนนวิภาวดีรังสิต ฝั่งขาออกต่างจังหวัด ในบริเวณใกล้กับสนามบินดอนเมือง ให้ขับตรงไปตามป้ายรังสิตได้เลย

 

เมื่อเราขับตรงตามป้ายรังสิตมาเรื่อยๆ แล้ว เราจะพบกับป้ายทางเบี่ยงซ้ายเข้า อ.ลำลูกกา ปทุมธานี ในจุดนี้จะเป็นจุดสิ้นสุดถนนวิภาวดีรังสิต และเข้าสู่ถนนพหลโยธินแล้ว ให้ขับตรงตามป้ายรังสิตต่อไป เพื่อเข้าสู่ถนนพหลโยธิน

 

เมื่อเข้าสู่ถนนพหลโยธินแล้ว เราจะผ่านตลาดสี่มุมเมืองรังสิตทางด้านซ้ายมือ จากตรงจุดนี้ให้ขับตรงไปตามป้ายรังสิตต่อได้เลย

 

ขอคั่นการเดินทางที่ ตลาดสี่มุมเมือง รังสิต คือตลาดที่ตัดพ่อค้าคนกลาง ทำให้เกษตรกรได้พบกับผู้ซื้อโดยตรง เปิดโอกาสในการแข่งขันอย่างเสรี โดยให้เอกชนเป็นผู้ดำเนินการภายใต้การสนับสนุนจากกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน กิโลเมตรที่ 29 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ตลาดกลางสี่มุมเมืองปัจจุบันนี้มีเนื้อที่กว่า 400 ไร่ ตำแหน่งที่ตั้งของตลาดอยู่ทำเลที่ดีเลิศเพราะอยู่บนถนนสายหลักซึ่งเชื่อมกับ จังหวัดต่างๆในภูมิภาคทั่วประเทศ

 

เมื่อขับผ่านตลาดสี่มุมเมืองมาแล้ว ให้สังเกตห้างแม็คโคร รังสิตทางด้านซ้ายมือ แล้วเตรียมขับชิดซ้ายเพื่อออกจากเลนหลัก สู่เลนคู่ขนานได้เลย

 

เมื่อขับผ่านแม็คโคร รังสิต มาแล้ว อย่ารอช้า ให้ขับชิดซ้ายตามป้ายนครนายก เพื่อออกสู่เลนคู่ขนานได้เลย

 

ในจุดที่ใกล้กับทางเบี่ยงซ้ายเพื่อออกจากเลนคู่ขนาน จะมีป้ายเตือนสำหรับผู้ที่จะไปรังสิต ปทุมธานี และนครนายกให้ชิดซ้ายอยู่เรื่อยๆ ให้เราชิดซ้ายตามป้ายไว้ได้เลย เพราะถ้าไม่เบี่ยงซ้ายออกจากเลนคู่ขนานในตอนนี้ จะต้องเลยไปกลับรถไกลถึงมหาวิทยาลัยกรุงเทพเลยนะ ซึ่งไกลมากๆ เชื่อผมเถอะ ขับชิดซ้ายเพื่อเบี่ยงซ้ายออกสู่เลนคู่ขนานตรงนี้ ดีที่สุดครับ

 

เมื่อขับผ่านป้ายนครนายกมาแล้ว จะพบกับทางเบี่ยงออกสู่เลนคู่ขนาน ให้เบี่ยงซ้ายออกไปสู่เลนคู่ขนานได้เลยครับ

 

เมื่อเบี่ยงซ้ายออกมาสู่เลนคู่ขนานแล้ว ให้ขับตามป้ายนครนายกเพื่อข้ามสะพานข้ามคลองรังสิตต่อไปได้เลย ถึงจุดนี้ป้ายนครนายกจะแยกออกมาอีกป้ายต่างหากแล้ว ทำให้เราขับตามได้ง่ายขึ้นอีกเยอะเลย สะดวกมากๆ เลยล่ะครับ

 

เมื่อข้ามสะพานข้ามคลองรังสิตมาแล้ว จะพบกับป้ายนครนายกอีกแล้ว ให้ขับตรงไปตามป้ายนครนายกต่อไปได้เลย

 

เมื่อเราขับผ่านป้ายนครนายกตรงไปแล้ว เราจะพบกับทางแยกต่างระดับรังสิต กับป้ายนครนายกชิดซ้าย ให้เราเตรียมชิดซ้ายตามป้ายนครนายก เพื่อขึ้นทางแยกต่างระดับรังสิตได้เลย

 

เมื่อขับผ่านป้ายนครนายกชิดซ้ายมาแล้ว จะพบกับทางแยกต่างระดับรังสิต กับป้ายเลี้ยวซ้าย เพื่อไปนครนายก ให้เลี้ยวซ้ายเพื่อขึ้นทางแยกต่างระดับรังสิตได้เลย

 

บนทางแยกต่างระดับรังสิตนี้ เราจะพบกับห้างสรรพสินค้า Zpell (อ่านว่า สเปล) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ซึ่งผู้ซื้อบ้านอาจจะแวะทานข้าว หรือช็อปปิ้งก่อนก็ได้ หรือถ้าอยากซื้อบ้านมากๆ แล้ว ก็ขับข้ามทางแยกต่างระดับรังสิต เพื่อลงสู่ถนนรังสิต-นครนายกได้เลยครับ 

 

เมื่อลงมาจากทางแยกต่างระดับรังสิตมาแล้ว เราก็จะเข้าสู่ถนนรังสิต-นครนายกกันแล้ว ให้ขับตรงตามป้ายนครนายกได้เลยครับ

 

เมื่อเข้าสู่ถนนรังสิต-นครนายกมาแล้ว ให้ขับตรงไปได้เลยครับ แต่ถนนเส้นนี้ถ้าจะขับตรงไป อย่าขับชิดขวานะครับ เพราะเลนขวาสุดจะเป็นเลนสำหรับกลับรถ ซึ่งเป็นเลนบังคับกลับรถด้วยครับ การขับบนเลนกลางจะดีที่สุดครับ

 

เมื่อขับตรงตามถนนรังสิต-นครนายกมาเรื่อยๆ จะพบกับป้าย อ.ธัญบุรี ตรงไป เป็นจุดสังเกต ให้ขับตรงตามป้าย อ.ธัญบุรีต่อไปได้เลยครับ

 

บนถนนรังสิต-นครนายก จะมีสะพานลอยข้ามถนนที่มีลักษณะเหมือนกันเป๊ะทุกสะพาน ซึ่งดูสวยงาม และเป็นระเบียบเรียบร้อยมากครับ ซึ่งก็ไม่มีอะไรหรอก อยากพูดถึงเฉยๆ ให้ขับตรงไปบนถนนรังสิต-นครนายกต่อไปได้เลยครับ

 

เมื่อขับตรงมาบนถนนรังสิต-นครนายกอีกสักพัก จะพบกับป้ายสุดเขตเทศบาลนครรังสิต ให้ขับตรงต่อไปบนถนนรังสิต-นครนายก ต่อได้เลย ซึ่งจากจุดนี้ไป เราจะเข้าสู่เขตเทศบาลเมืองบึงยี่โถกันแล้วครับ

 

เมื่อขับตรงมาบนถนนรังสิต-นครนายกเรื่อยๆ จะพบกับมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ อยู่ทางด้านซ้ายมือ ให้ขับตรงต่อไปบนถนนรังสิต-นครนายกต่อได้เลย

 

หลังจากผ่านมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพมาแล้ว ก็จะพบกับบริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) ต่อเลย ซึ่งจุดนี้บอกเลย แฟนบอลบางกอกกล๊าสไม่ควรพลาดด้วยประการใดๆ ทั้งปวง เพราะสนามลีโอ สเตเดี้ยมก็อยู่ที่นี่เหมือนกัน และผมก็ชอบที่นี่เหมือนกันนะครับ ชอบกระต่าย แต่เป้าหมายหลักเราจะไปซื้อบ้านกัน ฉะนั้น ขับตรงตามถนนรังสิต-นครนายกไปก่อนครับ เรื่องกระต่ายเดี๋ยวค่อยว่ากันต่อก็ได้ครับ

 

เมื่อขับผ่านกระต่าย เอ๊ย บริษัท บางกอกกล๊าสมาแล้ว เราจะพบกับเทสโก้ โลตัส คลอง 4 ให้ขับตรงตามถนนรังสิต-นครนายกต่อไปได้เลย

 

เมื่อเราขับผ่านเทสโก้ โลตัส คลอง 4 แล้ว เราก็จะพบกับร้านคอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ ที่มาพร้อมกับป้ายโฆษณาของโครงการ ลลิลทาวน์ - ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5 ที่บอกให้เรากลับรถ ก็อย่ารอช้าครับ เห็นป้ายนี้แล้วเตรียมขับชิดขวาเพื่อเตรียมกลับรถได้เลย

 

แผนที่ Google Maps แสดงการเดินทางไปสู่โครงการ ลลิลทาวน์ - ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5 ในช่วงการกลับรถเพื่อเข้าสู่ถนนพระองค์เจ้าสาย คลอง 4 ที่แสดงให้เห็นระยะทางจากเทสโก้ โลตัส คลอง 4 จนถึงปากทางเข้าสู่ถนนพระองค์เจ้าสาย คลอง 4 ว่ามีระยะทางเพียงแค่ 2.5 กิโลเมตร และใช้เวลาเพียงแค่ 4-5 นาทีเท่านั้น

 

เมื่อขับผ่านร้านคอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์มาแล้ว จะพบกับร้านไดนาสตี้ ไทล์ท๊อป ซึ่งจะอยู่ตรงกับจุดกลับรถพอดี ให้ขับชิดขวาเพื่อเข้าสู่เลนกลับรถได้เลยครับ

 

กลับรถเพื่อเข้าสู่ถนนรังสิต-นครนายก ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ

 

เมื่อกลับรถมาแล้ว ก็จะเข้าใกล้ถนนพระองค์เจ้าสาย คลอง 4 ซึ่งเป็นทางเข้าสู่โครงการแล้ว ให้เตรียมชิดซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนพระองค์เจ้าสาย คลอง 4 ได้เลยครับ

 

เมื่อกลับรถมาแล้ว จะต้องข้ามสะพานข้ามคลองสี่ ให้ขับชิดซ้ายเพื่อเตรียมเลี้ยวเข้าสู่ถนนพระองค์เจ้าสาย คลอง 4 ได้เลย

 

เมื่อข้ามสะพานข้ามคลองสี่มาแล้ว จะพบกับป้ายตู้ยามพระตำหนักคลองสี่ สภ.ธัญบุรี เลี้ยวซ้าย ให้เลี้ยวซ้ายเพื่อขึ้นสะพาน ม.ร.ว. สุวพรรณ สนิทวงศ์ ตามป้ายตู้ยามพระตำหนักคลองสี่ สภ.ธัญบุรี ได้เลยครับ

 

ให้เลี้ยวซ้ายขึ้นสะพาน ม.ร.ว. สุวพรรณ สนิทวงศ์ เพื่อข้ามคลองรังสิตประยูรศักดิ์

 

สะพาน ม.ร.ว. สุวพรรณ สนิทวงศ์ เป็นสะพานข้ามคลองรังสิตประยูรศักดิ์ ตัวสะพานกว้างใหญ่มาก สามารถขับได้ถึงฝั่งละ 2 เลน มีการแยกเลนเข้า-ออกอย่างชัดเจน ทำให้ไม่เกิดอุบัติเหตุบนสะพาน และทำให้การจราจรเป็นไปด้วยความราบรื่น ตัวสะพานไม่สูงชัน ทำให้สะดวกในการขับเพื่อข้ามสะพานมากเลยทีเดียว

 

เมื่อขับข้ามคลองรังสิตประยูรศักดิ์มาแล้ว จะพบกับสี่แยกไฟแดง ให้ขับตรงไปเพื่อเข้าสู่ถนนพระองค์เจ้าสาย คลอง 4 ได้เลยครับ

 

แผนที่ Google Maps แสดงการเดินทางสู่โครงการ ลลิลทาวน์ - ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5 ในช่วงถนนพระองค์เจ้าสาย คลอง 4 ไปจนถึงถนนทองเกรียง ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 6 นาที เป็นระยะทางทั้งสิ้น 2.8 กิโลเมตร 

 

เมื่อขับผ่านสี่แยกไฟแดงมาแล้ว ก็จะเข้าสู่ถนนพระองค์เจ้าสาย คลอง 4 ซึ่งเป็นถนนใหญ่ กว้างถึง 4 เลน ขับสวนกันได้อย่างสะดวกสบาย มีความคล่องตัวสูง การจราจรไม่ติดขัด และถนนพระองค์เจ้าสาย คลอง 4 นั้น ยังสามารถใช้เป็นเส้นทางลัดเชื่อมต่อไปสู่ถนนลำลูกกาได้อีกด้วย ให้ขับตรงไปตามถนนพระองค์เจ้าสาย คลอง 4 ได้เลยครับ

 

เมื่อขับตรงตามถนนพระองค์เจ้าสาย คลอง 4 มาเรื่อยๆ ประมาณ 3 กิโลเมตร จะพบกับถนนทองเกรียง ซึ่งมีจุดสังเกตคือบริษัท ฟ้าใหม่มอเตอร์ จำกัด ซึ่งเป็นร้านมอเตอร์ไซค์ที่อยู่หน้าทางเข้าถนนเลย และเมื่อพบกับร้านมอเตอร์ไซค์แล้ว ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนทองเกรียงได้เลย

 

หน้าทางเข้าถนนทองเกรียงมีป้ายชื่อถนนบอกอย่างชัดเจนมากๆ เมื่อพบป้ายถนนทองเกรียงนี้แล้ว ให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนทองเกรียงได้เลย

 

นอกจากป้ายถนนทองเกรียงแล้ว ยังมีจุดสังเกตอีกจุดหนึ่ง ที่เด่นชัดมากๆ เลย ก็คือป้ายโฆษณาของโครงการ ลลิลทาวน์ - ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5 นั่นเอง ซึ่งเป็นป้ายขนาดใหญ่มากๆ สังเกตเห็นได้ง่าย ให้เลี้ยวซ้ายตามป้ายโฆษณาของโครงการ เพื่อเข้าสู่ถนนทองเกรียงได้เลยครับ

 

แผนที่ Google Maps แสดงการเดินทางในช่วงถนนทองเกรียง ถึงโครงการ ลลิลทาวน์ - ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5 โดยการใช้เส้นทางถนนทองเกรียง เลี้ยวขวาตัดเข้าถนนสุสวาท แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุสวาท 20 แล้วตรงเข้าซอยแต้เจริญ 3 จากนั้นจึงเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเลียบคลอง 5 ฝั่งตะวันตก แล้วจึงเลี้ยวซ้ายเข้าสู่โครงการ ลลิลทาวน์ - ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5 เป็นระยะทาง 2.5 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 4-5 นาที 

 

เมื่อเข้าสู่ถนนทองเกรียงแล้ว ให้ขับตรงไปตามถนนเรื่อยๆ จะพบกับสะพานข้ามคลองสี่ ให้ขับขึ้นสะพานเพื่อข้ามคลองสี่ได้เลยครับ

 

เมื่อข้ามสะพานข้ามคลองสี่มาแล้ว จะมีความรู้สึกที่เหมือนอยู่กลางทุ่งหญ้าสะวันน่าในทวีปแอฟริกาเลยครับ ม้าลายเพียบเลย โอ้โห มาเป็นฝูงเลยครับ ไม่ใช่ครับ เป็นของศาลพระภูมิที่ชาวบ้านนำมาบูชากันนะครับ ถ้าพบม้าลายก็แสดงว่าเข้ามาถูกถนนแล้วครับ ก็ให้ขับผ่านไปได้เลยนะครับ

 

เมื่อขับผ่านศาลพระภูมิ และม้าลายมาแล้ว จะพบกับสี่แยกถนนทองเกรียง ตัดกับถนนสุสวาทครับ ให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนสุสวาทได้เลยครับ

 

เมื่อเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนสุสวาทมาแล้ว ให้ขับตรงมาอีกเล็กน้อย ประมาณ 150 เมตร จะพบกับทางเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสุสวาท 20 ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยได้เลย

 

เมื่อเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสุสวาท 20 มาแล้ว ให้ขับตรงไปเรื่อยๆ ได้เลยครับ

 

 

เมื่อขับตรงเข้ามาตามซอยสุสวาท 20 มาประมาณ 800 เมตร จะสิ้นสุดเขตของซอยสุสวาท และเข้าสู่ซอยแต้เจริญ 3 กันแล้ว ให้ขับตรงเข้าไปในซอยแต้เจริญ 3 เพื่อเดินทางไปยังโครงการต่อไปได้เลย

 

เมื่อขับตรงมาตามซอยแต้เจริญ 3 เรื่อยๆ แล้ว จะพบกับสามแยก ให้เลี้ยวซ้ายตามป้ายโฆษณาโครงการ ลลิลทาวน์ - ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5 เพื่อเข้าสู่ ถนนเลียบคลอง 5 ฝั่งตะวันตกได้เลย

 

เมื่อเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเลียบคลอง 5 ฝั่งตะวันตกมาแล้ว ให้ขับตรงไปตามป้ายโฆษณาโครงการ ลลิลทาวน์ - ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5 บนถนนเลียบคลอง 5 ฝั่งตะวันตกได้เลย ใกล้ถึงแล้วครับ อีกนิดเดียว

 

เมื่อเราขับตรงตามถนนเลียบคลอง 5 ฝั่งตะวันตก มาเรื่อยๆ แล้ว เราก็จะพบป้าย Welcome สีฟ้าตั้งเรียงรายกันเป็นจำนวนมากมายมหาศาลถึง 5 ป้ายด้วยกัน ซึ่งนั่นก็คือ...ก็คือ...ก็คือ...

 

ผ่าม ผ่าม ผ่าม ผ๊าม !!!! โครงการ ลลิลทาวน์ - ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5 นั่นเองครับ นอกจากป้าย Welcome แล้ว ยังมีเครื่องเป่าลมตั้งอยู่เป็นจุดสังเกตอีกด้วยครับ เห็นทางเข้าโครงการ
ลลิลทาวน์ - ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5 ชัดเจนแน่นอนครับ ให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่โครงการได้เลยครับ

 

กำลังเลี้ยวซ้ายเข้าไปแล้วนะครับ ป้ายลลิล พร็อพเพอร์ตี้ หน้าทางเข้าดูสูงใหญ่ เด่นเป็นสง่า น่าดึงดูด และสังเกตเห็นได้ง่ายมากๆ เลยทีเดียวเชียวล่ะครับ

 

หลังจากเลี้ยวซ้ายมาแล้วก็จะเข้าสู่ตัวโครงการ ลลิลทาวน์ - ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5 กันแล้วนะครับ แต่คุณสังเกตเห็นอะไรอย่างที่ผมเห็นหรือเปล่าครับ ใช่ครับ ที่คุณเห็นที่ยืนอยู่บริเวณป้อมทางเข้า-ออก ของโครงการนั่นไง ตำรวจครับ ใช่ครับ ตำรวจ ซึ่งคอยทำหน้าที่ตรวจตรา ดูแลสารทุกข์สุขดิบ กึ่งสุกๆดิบๆ ไปจนถึงสุกระดับมีเดียมแรร์ของประชาชนในท้องที่ จึงทำให้มั่นใจได้เลยว่า โครงการลลิล ทาวน์ - ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5 นี้ เป็นโครงการที่มีระดับความปลอดภัยระดับดีเยี่ยมเลยทีเดียวเชียวล่ะครับ

 

ทางเข้า-ออก หน้าโครงการ มีชื่อโครงการติดอยู่อย่างชัดเจน ดูเด่น เป็นสง่ามากๆ เลยล่ะครับ แค่หน้าโครงการยังดูเด่น และดูดีขนาดนี้ เรามาดูกันต่อเลยดีกว่า ว่าภายในโครงการจะเจ๋งขนาดไหน ถ้าพร้อมแล้ว เราไปดูกันต่อเลยดีกว่าครับคุณผู้ชม

 

 

รีวิวบ้านตัวอย่างบ้านเดี่ยว แบบ  Craft

คุณผู้อ่านรู้จัก Minecraft มั้ยครับ Minecraft คือเกมที่มีอิสระที่จะทำอะไรก็ได้ เป็นเกมที่สามารถแสดงออกถึงความเป็นตัวเราได้อย่างเต็มที่ แบบบ้าน Craft นี้ก็เหมือนกันครับ ที่ผู้ซื้อสามารถแสดงออกถึงความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่

ด้วยพื้นที่การใช้ชีวิตที่มีมากถึง 155 ตารางเมตร ที่มาพร้อมกับ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยกสัดส่วน เคาน์เตอร์เตรียมอาหาร ระเบียงชมวิว และสามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน

 

ตัวบ้านมีความโดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการออกแบบในลักษณะของ Modern Design ที่จะทำให้ตัวบ้านดูเก๋ ล้ำสมัย ด้วยดีไซน์สุดเรียบง่าย แต่ไม่ดูจืดชืดเกินไปด้วย Contemporary Decoration ที่แต่งแต้มลวดลายเส้นด้วยสีวรรณะกลางอย่างสีเทาเพิ่มเข้ามาเพื่อให้ตัวบ้านมีความสะดุดตามากขึ้น เข้ากับสิ่งแวดล้อมดูเป็นธรรมชาติที่อยู่โดยรอบโครงการได้อย่างกลมกลืน ทำให้ตัวบ้านมีความเป็น Modern Stripe Contemporary และดู Iconic ไม่เหมือนใครเลยทีเดียว

 

แบบบ้าน Craft สามารถแบ่งสัดส่วนพื้นที่ได้ดังนี้ ในชั้น 1 จะมีพื้นที่จอดรถ ระเบียงหน้าบ้าน โซนรับแขก โซนรับประทานอาหาร ห้องครัว ห้องน้ำ และพื้นที่ซักล้าง


 

รีวิวบ้านเดี่ยว  Craft  มุมมองแบบ 360 °

และพิเศษมากๆ รีวิวครั้งนี้ Thaihometown มีภาพมุมมองแบบ 360 ° มาให้ผู้ซื้อได้ชมกันด้วย เพราะเราคิดว่าแค่เห็นภาพนิ่งก็คงไม่พอแน่นอน เราไปชมมุมมองต่างๆ ภายในบ้านกันแบบจริงๆ เสมือนได้เดินอยู่ในบ้านกันเลยดีกว่าครับ ถ้าพร้อมแล้ว ก็ไปชมกันเลยดีกว่าครับ อ้อ ต้องบอกก่อนนะครับ ว่าสิ่งที่จะได้เห็นต่อไปนี้ ไม่ได้ใช้สเปเชี่ยลเอฟเฟคใดๆ เหมือนโฆษณากระทะแน่นอนครับ

 

พื้นที่จอดรถภายในตัวบ้าน จะมีความกว้างขวางมาก สามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน มีหน้าต่างกระจกบานเลื่อน ที่สามารถมองผ่านมายังบริเวณหน้าบ้าน จากในห้องครัวได้ มีประตูที่เชื่อมต่อระหว่างตัวบ้าน และพื้นที่จอดรถ ทำให้ไม่ต้องเดินอ้อมไปเข้าบ้านจากทางประตูกระจกบานเลื่อนใหญ่ด้านหน้าบ้านเลย

 

บริเวณหน้าบ้าน จะมีความกว้างมาก มีประตูกระจกบานเลื่อนใหญ่อยู่ด้านหน้าบ้าน 1 บาน ที่สามารถใช้รับแสงสว่างเข้าบ้านได้ ทำให้ภายในบ้านมีความสว่าง ดูโปร่ง โล่งสบายมากขึ้น และยังมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนติดอยู่รอบตัวบ้านอีกด้วย ทำให้สามารถรับแสงสว่างจากภายนอกบ้านในเวลากลางวัน และเปิดเพื่อรับลม หรือระบายอากาศได้อย่างทั่วถึงมากๆ

ผู้ซื้ออาจจะคิดว่าการมีกระจกติดอยู่รอบตัวบ้าน จะทำให้ภายในตัวบ้านมีความร้อน ไม่ใช่ครับ เพราะทางโครงการได้ใช้กระจกเขียวตัดแสงทั้งกับประตูกระจกบานเลื่อน และหน้าต่างกระจกด้วย ซึ่งมีคุณสมบัติที่สามารถลดความร้อนที่จะเข้ามาภายในตัวบ้านได้ และตัววงกบประตู ทางโครงการได้ใช้วงกบอลูมิเนียมอบขาว ซึ่งมีคุณสมบัติที่ทนต่อความชื้น รังสี UV ทนต่อการขูดขีด และการกระแทกได้เป็นอย่างดี 

 

เมื่อเดินเข้ามาในตัวบ้านแล้ว เราจะพบกับโซนรับแขกกันก่อน ซึ่งโซนรับแขกของแบบบ้าน Craft นี้ เป็นโซนรับแขกที่กว้างมาก สามารถจุคนได้ทั้งครอบครัว สามารถใช้เป็นที่รวมตัวของคนในครอบครัวได้ รวมไปถึงการต้อนรับแขกที่มาเยี่ยมเยือนบ้านของผู้ซื้อก็ได้อีกด้วย ตัวโซนรับแขกมีความสว่างมาก ด้วยเพราะมีกระจกถึงสองด้าน จากทั้งประตูกระจกบานเลื่อน และจากหน้าต่างกระจกบานเลื่อนด้านหลังโซฟา ที่จะช่วยรับแสงสว่างจากภายนอกในเวลากลางวัน ที่จะช่วยได้ทั้งการประหยัดไฟ และทำให้รู้สึกปลอดโปร่ง โล่งสบายได้อีกด้วย ซึ่งนอกจากหน้าต่างกระจกบานเลื่อนจะใช้รับแสงสว่างได้แล้ว ยังสามารถเปิดเพื่อการรับลม รับกลิ่นไอธรรมชาติ และการถ่ายเทอากาศภายในบ้านได้อีกด้วย

 

ในด้านของการตกแต่งภายในของโซนรับแขกนั้นจะเน้นการใช้ Neutral Colour หรือสีที่เป็น
กลาง อย่างสีขาว ดำ และเทา ในการตกแต่งเป็นหลัก ทำให้เกิดความรู้สึกเป็นกลาง ไม่รู้สึกว่าร้อน หรือเย็นเกินไป เฟอร์นิเจอร์ที่นำมาใช้ในโซนรับแขกมีทั้งโซฟา และโคมไฟตั้งโต๊ะแบบคลาสสิค และโคมไฟแขวนเพดาน และโต๊ะรับแขกสไตล์โมเดิร์นลอฟต์ ที่ให้ความรู้สึกล้ำสมัย แต่ดูเข้ากันมากๆ กับชุดเฟอร์นิเจอร์คลาสสิคมาผสมผสานกัน จนเกิดเป็นการตกแต่งแบบ Contemporary Style หรือการตกแต่งแนวร่วมสมัย

ด้านตรงข้ามกับโซฟา จะมีชั้นวางของ ที่วางของประดับตกแต่งอยู่ ซึ่งสามารถใช้ในการวางโทรทัศน์ได้เช่นกัน และมีการตกแต่งผนังด้วยวอลล์เปเปอร์สีเทา ที่เน้นลวดลายแบบ 3 มิติ ซึ่งจะดึงดูดสายตามากๆ และทำให้ตัวชั้นวางของ และของประดับต่างๆ บนชั้นวางของ และกรอบรูปแขวนติดผนัง ดูโดดเด่นขึ้นมาทันทีเลยล่ะครับ

 

เดินผ่านโซนรับแขกเข้าไป จะพบกับโซนรับประทานอาหาร ที่ถูกตกแต่งแบบ Contemporary Style เหมือนกันกับโซนรับแขกเลย ด้วยการใช้ชุดโต๊ะรับประทานอาหารแบบคลาสสิคสำหรับ 4 ที่นั่ง พร้อมด้วยของประดับตกแต่งในสไตล์วินเทจ ทั้งชุดชงชาอังกฤษ ชุดถ้วยน้ำชา และโทรศัพท์ตั้งโต๊ะแบบวินเทจ พร้อมด้วยการตกแต่งผนังด้วยวอลล์เปเปอร์ติดผนังในสไตล์วินเทจ แต่ตกแต่งชุดโคมไฟแขวนเพดานแบบโมเดิร์นลอฟต์ ซึงดูเข้ากันกับการตกแต่งชุดโต๊ะรับประทานอาหารในสไตล์คลาสสิคได้ดีมาก

ในโซนรับประทานอาหาร มีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนอยู่ถึงสองด้าน ซึ่งสามารถเปิดเพื่อรับกลิ่นไอธรรมชาติ รับแสงและไอแดดจากภายนอกบ้านในเวลากลางวัน และเปิดเพื่อระบายกลิ่นอาหารไม่ให้ติดตัวบ้านได้อีกด้วย

 

จากโซนรับประทานอาหาร เดินเลี้ยวซ้ายมาจนสุดทาง จะพบกับห้องครัว ที่มีการจัดสรรพื้นที่การใช้งานให้เกิดประโยชน์ได้มากที่สุดด้วยการ Built-In เคาน์เตอร์ครัว ที่สามารถใช้ประโยชน์ได้ทั้งการประกอบอาหาร การเตรียมอาหาร และวัตถุดิบ การจัดเก็บเครื่องครัวต่างๆ และยังมีอ่างสำหรับล้างทำความสะอาดเครื่องครัวอีกด้วย และ Built-In ตู้แขวนติดผนัง ที่ช่วยเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บภายในห้องครัวได้อีกเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเครื่องครัว เครื่องใช้ หรือวัตถุดิบในการประกอบอาหาร และอาหารแห้งได้

ภายในครัวมีแสงสว่างเพียงพอ ด้วยการที่มีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนถึงสองด้าน ซึ่งสามารถใช้ในการเพิ่มแสงสว่าง และเปิดเพื่อระบายกลิ่นอาหารต่างๆ ได้อีกด้วย และยังสามารถมองผ่านไปยังพื้นที่บริเวณหน้าบ้านได้ด้วยหน้าต่างกระจกบานเลื่อนด้านซ้ายด้วย

 

ห้องครัวที่ Built-In ชุดตู้แขวนติดผนัง และเคาน์เตอร์ครัวรูปตัว L ที่จะทำให้เรามีพื้นที่การทำอาหารเป็นสัดส่วนมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยพื้นที่จัดวางของภายในตู้ ที่จะทำให้การจัดเก็บของต่างๆ ภายในห้องครัว มีความเป็นระเบียบเรียบร้อยมากยิ่งขึ้น และสามารถจัดเก็บเครื่องครัว เครื่องใช้ได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

ห้องน้ำชั้น 1 จะอยู่กึ่งกลางระหว่างโซนรับประทานอาหาร และห้องครัว ซึ่งตัวห้องน้ำนี้ ถูกตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีขาว ทำให้ภายในห้องน้ำดูกว้างขึ้น สว่าง โปร่ง โล่งสบาย และน่าใช้มากๆ ที่ผนังจะมีการประดับด้วยลายเส้นสีน้ำตาลแนวขวาง ซึ่งจะทำให้มีสีตัดกับสีขาว ทำให้ภายในตัวห้องน้ำไม่ดูสว่าง ขาว หรือจืดชืดจนเกินไป ส่วนพื้นห้องน้ำได้ปูด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล ซึ่งจะช่วยดูดแสงภายในห้องน้ำ ไม่ให้ดูสว่างเกินไปจนแสบตา แผ่นกระเบื้องไม่ใหญ่มาก ทำให้เดินได้สะดวกมากขึ้น ไม่ลื่น ซึ่งช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุในห้องน้ำได้เป็นอย่างดี

ส่วนเรื่องของสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ ทางโครงการได้เลือกใช้ก๊อกน้ำ ฝักบัวอาบน้ำ สายยาง ยี่ห้อ Cotto และโถสุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า ที่วางสบู่ ที่แขวนกระดาษชำระ และราวแขวนผ้า ยี่ห้อ Mogen

 

พื้นห้องน้ำในบริเวณส่วนอาบน้ำ จะเป็นหลุมลึกลงไปเล็กน้อย ทำให้สามารถแยกพื้นที่ภายในห้องน้ำระหว่างส่วนเปียก และส่วนแห้งได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น ซึ่งผู้ซื้อบ้านสามารถเลือกนำผ้าม่านมากั้นระหว่างส่วนเปียก และส่วนแห้งได้ หรือจะเลือกนำตู้อาบน้ำมาติดตั้งภายในห้องน้ำเพิ่มเติมก็ได้เหมือนกัน

 

 

“ บันไดเปิดโล่ง ดูไม่อึดอัด ”

ตรงกันข้ามกับห้องน้ำ จะเป็นบันไดขึ้นสู่ชั้น 2 ตัวบันไดจะมีโครงสร้างเป็นเหล็กอย่างดี
แข็งแรงมากๆ และตัวลูกนอนบันได ได้ใช้แผ่นไม้สำเร็จรูป แข็งแรง ทนทานมาก ตัวบันไดมีราวจับอย่างดี แข็งแรง ไม่ต้องกลัวเลยครับว่าจะเกิดอุบัติเหตุตกบันได และประตูที่เห็นอยู่ทางด้านขวา สามารถเปิดเพื่อออกไปยังบริเวณพื้นที่จอดรถได้ ไม่ต้องเดินอ้อมจากโซนรับแขกไปเลยครับ สะดวกมากๆ

 

 
“ หน้าต่างใหญ่ รับแสงได้เยอะสว่างมากขึ้น ”

พื้นที่บริเวณโถงบันได มีความสูงโปร่งมาก มีหน้าต่างกระจกบานตายบานใหญ่ติดอยู่ ซึ่งสามารถรับแสงสว่างจากภายนอกในเวลากลางวันได้ ทำให้ประหยัดไฟได้มากขึ้นในเวลากลางวัน

 

พื้นที่บนชั้น 2 จะประกอบไปด้วย ห้องนอนใหญ่ ระเบียงในห้องนอนใหญ่ ห้องน้ำ ห้องนอนที่สอง และห้องนอนที่สาม

 

                                               “ โถงชั้น 2 กว้างมีพิ้นที่ใช้สอยเยอะ ”

เมื่อขึ้นมาบนชั้น 2 แล้ว จะพบกับพื้นที่บริเวณโถงชั้น 2 ก่อน โดยที่ห้องนอนใหญ่จะอยู่ตรงข้ามกับห้องนอนที่สองและ ห้องนอนที่สาม และห้องน้ำอยู่ตรงกลาง ซึ่งห้องน้ำจะใกล้กับประตูห้องนอนใหญ่มาก และด้วยความที่ห้องน้ำตั้งอยู่ตรงกลาง จึงทำให้การเข้าห้องน้ำของทั้ง 3 ห้อง เป็นเรื่องที่สะดวกมากๆเลยล่ะครับ

ในส่วนของพื้นชั้น2 ได้ปูพื้นด้วยไม้ลามิเนต หนา 8 มม. สีมะค่า ทั้งชั้น ยกเว้นพื้นห้องน้ำ ที่ปูด้วยพื้นกระเบื้องผิวหยาบสีน้ำตาล

 

มาพูดถึงระบบไฟฟ้าภายในบ้านกันด้วยดีกว่าครับ ระบบไฟฟ้าภายในบ้านจะใช้ระบบเดินสายไฟร้อยท่อฝังเฉพาะผนัง มีการแยกวงจรสวิทซ์ ชั้นบนกับชั้นล่างด้วย สำหรับแบบบ้าน Craft ทางโครงการได้เลือกใช้กล่องวงจรไฟฟ้ายี่ห้อ SAFE-T-CUT ซึ่งเป็นกล่องวงจรไฟฟ้าที่มีคุณภาพดีมากๆ เลยครับ

 

 

ตู้เสื้อผ้า

 

ห้องนอนใหญ่ ถูกตกแต่งมาในสไตล์วินเทจ โดยการเลือกใช้สีโทนเข้ม อย่างสีเทาเป็นหลัก ทำให้ภายในห้องดูมีความเย็น มีความนุ่มนวล และเรียบหรูแบบสมูทดาร์ก ภายในห้องมีแสงสว่างอย่างทั่วถึง ด้วยหน้าต่างกระจกบานเลื่อนที่มีถึง 3 บาน ที่จะช่วยรับแสงสว่างจากภายนอก ให้ภายในห้องมีความรู้สึกโปร่ง โล่งสบายมากยิ่งขึ้น และภายในห้องยังมีระเบียง ที่สามารถออกไปยืนรับลม สัมผัสกับธรรมชาติได้อีกด้วย

 

ภายในห้องนอนใหญ่มีความกว้างมาก นอกจากจะมีพื้นที่สำหรับการนอนแล้ว ยังมีพื้นที่อีกมากพอสำหรับการจัดเป็นโซน Walk In Closet ได้อีกด้วย ซึ่งผู้ซื้อสามารถ Built-In ตู้เสื้อผ้าเพิ่มเข้าไปได้เช่นกัน

 

“ บ้านหลังใหญ่ พร้อมวิวระเบียงส่วนตัว ”

ภายในห้องนอนใหญ่ จะมีระเบียง ที่สามารถออกไปยืน เพื่อรับลม และสัมผัสกับธรรมชาติได้

 

ห้องน้ำชั้น 2 จะอยู่กึ่งกลางระหว่างห้องนอนใหญ่ และห้องนอนที่ 3 ซึ่งตัวห้องน้ำนี้ ถูกตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีขาว ทำให้ภายในห้องน้ำดูกว้างขึ้น สว่าง โปร่ง โล่งสบาย และน่าใช้มากๆ ที่ผนังจะมีการประดับด้วยลายเส้นสีน้ำตาลแนวขวาง ซึ่งจะทำให้มีสีตัดกับสีขาว ทำให้ภายในตัวห้องน้ำไม่ดูสว่าง ขาว หรือจืดชืดจนเกินไป ส่วนพื้นห้องน้ำได้ปูด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล ซึ่งจะช่วยดูดแสงภายในห้องน้ำ ไม่ให้ดูสว่างเกินไปจนแสบตา แผ่นกระเบื้องไม่ใหญ่มาก ทำให้เดินได้สะดวกมากขึ้น ไม่ลื่น ซึ่งช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุในห้องน้ำได้เป็นอย่างดี

ส่วนเรื่องของสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ ทางโครงการได้เลือกใช้ก๊อกน้ำ ฝักบัวอาบน้ำ สายยาง ยี่ห้อ Cotto และโถสุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า ที่วางสบู่ ที่แขวนกระดาษชำระ และราวแขวนผ้า ยี่ห้อ Mogen

 

ห้องน้ำชั้น 2 มีประตูที่สามารถเข้า-ออกได้ถึง 2 ทาง ทั้งจากทางห้องนอนใหญ่  และจากทางโถงชั้น 2 ทำให้การเข้าห้องน้ำของห้องนอนใหญ่ มีความสะดวกมาก ไม่ต้องเดินออกจากห้องนอนเพื่อเข้าห้องน้ำเลย

 

ห้องนอนที่ 2 ถูกตกแต่งมาอย่างเรียบง่าย ใช้สีขาวเป็นหลัก ทำให้ภายในตัวห้องมีความสว่างมาก แต่ภายในห้องได้มีการติดผ้าม่านสีน้ำตาลเข้มเข้าไป เพื่อไม่ให้ห้องดูสว่าง และสีดูกลืนจนมากเกินไป ภายในห้องมีหน้าต่างกระจกบานเล็ก 3 บาน และหน้าต่างกระจกบานใหญ่อีก 1 บาน ที่สามารถเปิดเพื่อถ่ายเทอากาศภายในห้องให้สะดวกขึ้นได้ และทำให้ห้องดูสว่าง และโปร่ง โล่งสบายได้มากขึ้น

 

ห้องนอนที่ 3 ถูกตกแต่งให้เป็นห้องทำงาน ซึ่งสามารถใช้ในการนั่งทำงาน และสำหรับนั่งอ่านหนังสือได้ และยังมีโซฟา สำหรับนั่งเล่นแบบสบายๆ ด้วย ห้องถูกตกแต่งมาอย่างเรียบง่าย ด้วยโทนสีแบบสว่างเป็นหลัก ตัวห้องดูโปร่ง โล่งสบาย และสว่างมากขึ้นด้วยหน้าต่างกระจกบานเลื่อน ที่มีถึง 2 ด้าน ทำให้ภายในห้องมีแสงสว่างที่ทั่วถึงมากๆ เลยล่ะครับ

 

“ พื้นที่กว้างหน้าต่าง 2 ด้าน ทำเป็นห้องทำงานส่วนตัวได้ ”

ห้องนอนที่ 3 มีความกว้างมาก และสามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลายมาก สามารถเปลี่ยนห้องนอนที่ 3 ให้เป็นห้องทำงาน ห้องนั่งเล่น ห้องอ่านหนังสือ หรือห้องดูหนังส่วนตัวก็ได้เช่นกัน

ใครที่สนใจตกแต่งเป็นห้องทำงานส่วนตัว ลองอ่านบทความ 5 ไอเดียแต่งห้องทำงานสุดคูล ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ลองอ่านกันดูเพื่อใช้เป็นไกด์ในการตกแต่งได้

 

 

รีวิวบ้านตัวอย่างทาวน์โฮม แบบ  Hive

แบบบ้าน Hive ทาวน์โฮมสุดคูล 2 ชั้น สไตล์ Modern Contemporary หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอยที่กว้างถึง 105 ตร.ม. ที่มาพร้อมกับ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยกสัดส่วน เคาน์เตอร์เตรียมอาหาร ระเบียงชมวิว และสามารถจอดรถได้ถึง 2 

 

พื้นที่ชั้น 1 มีโซนรับแขก โซนรับประทานอาหาร ห้องครัว ห้องน้ำ พื้นที่ซักล้างหลังบ้าน พื้นที่เปลาหนาบานสำหรับทำสวนเล็กๆหน้าประตู ด้านข้างจะเป็นที่จอดรถได้ 1 คัน

 

พื้นที่ชั้น 2 มี 1 ห้องนอนใหญ่ โซนแต่งตัว 2 ห้องนอนเล็ก 1 ห้องน้ำ และโถงชั้น2 เป็นทางเชื่อมของประตูสู่ห้องต่างๆ

 

ภายนอกบริเวณชั้น 2 ผนังของตัวบ้านเป็นแนวเดียวกันไม่ได้เล่นระดับ ทำให้ดูมีความเรียบง่ายสบายตา ด้านหน้าตัวบ้านจะมีหน้าต่างบานสไลด์ 2 จุด และโซนด้านหน้าของชั้น2 จะเป็นโซนของห้องนอนใหญ่นั้นเอง โถงใต้หลังคาจะสูงโปร่งทำให้ติดฉนวนกันความร้อนได้ง่าย การติดฉนวนกันความร้อนก็ให้เลือกแบบที่หนา 75 มม. ขึ้นไป จะช่วยสะท้อนความร้อนได้มากถึง 95% เลยทีเดียว

 

ประตูทางเข้าตัวบ้าน โครงการได้เลือกใช้เป็นประตูอลูมิเนียมแบบอบขาว เป็นประตูแบบบานสไลด์ 1 บาน บานตาย 1 บาน ส่วนกระจกเลือกใช้เป็นกระจกสีขาวใส พื้นที่เล็กๆหน้าประตูจะมีไว้สำหรับการตกแต่งสวนเล็กๆได้ หรือจะปูกระเบื้องเต็มพื้นที่ไปถึงหน้าประตูกระจกก็ได้ สีของผนังภายนอกใช้เป็น 3 เฉดสี มีสีเทาตัดกับสีขาว แต่จะมีสีเทาเข้มแบบ Charcoal ที่แนวบัวของผนัง ตัดกันได้อย่างลงตัวทำให้บ้านดูไม่เรียบมากจนเกินไปสวยเล่นลายได้ดี

 

เมื่อเข้ามาในตัวบ้านแล้ว จะพบกับพื้นที่จอดรถ ซึ่งสามารถจอดรถได้ 1 คัน พื้นที่จอดรถมีลงเสาเข็ม พร้อมเทพื้นคอนกรีตเสริมเหล็กมาให้แล้ว แถมมีปูกระเบื้องโรงจอดเรียบร้อยสามารถใช้งานได้เลย ในบริเวณหลังโรงรถมีช่องเก็บของขนาดที่ไม่ใหญ่มากนัก พื้นที่ที่สามารถเก็บของอุปกรณ์ทำความสะอาด และซ่อมแซมรถ หรือจะเก็บอุปกรณ์งานสวนก็ทำได้เช่นกัน  

พื้นที่โรงจอดรถเป็นแนวยาวลึกไปถึงตัวบ้าน สามารถติดตั้งตู้เก็บของแบบติดผนังได้ 2-3 ตู้เพื่อใช้เป็นของทำให้ประหยัดพื้นที่ได้เพิ่มขึ้น

แบบบ้านทาวน์โฮมโดยส่วนใหญ่จะมีการต่อเติมหลังคาหน้าบ้าน การต่อเติมโครงหลังคาก็สามารถเลือกประเภทหลังคาได้หลายแบบ เช่น หลังคาเมทัลชีท หลังคาไวนิล หลังคาสังกะสีกันความร้อน หลังคากระเบื้องลอนคู่ หรือหลังคากระเบื้องซีแพค หากเลือกใช้หลังคา 2 แบบหลังจะมีราคาค่อนข้างสูง ก็ลองเลือกประเภทหลังคากันดูครับว่าสะดวกแบบไหน ใครที่ยังไม่มีความรู้เรื่องการต่อเติมโรงจอด ลองอ่านบทความเรื่อง การต่อเติมโรงรถ ให้ได้ขนาดลงตัวประหยัดพื้นที่ เพื่อใช้เป็นไอเดีย และใช้เป็นแนวทางในการต่อเติมได้อย่างถูกต้อง

 

ช่องเก็บของด้านหลังพื้นที่จอดรถ ที่สามารถเก็บได้ทั้งอุปกรณ์ทำความสะอาด และซ่อมแซมรถ และยังสามารถเก็บอุปกรณ์งานสวนก็ได้เหมือนกัน

 

เมื่อเข้ามาในตัวบ้านแล้ว จะพบกับโซนรับแขกกันก่อนเป็นอันดับแรก ที่ถูกประดับตกแต่งมาในสไตล์ Contemporary มีความเรียบง่ายการเลือกใช้ Neutral Colours หรือสีกลางเป็นสีหลักในการตกแต่ง มีการตกแต่งผนังด้วยวอลล์เปเปอร์สีเทาอ่อน ซึ่งจะทำให้ห้องดูสว่าง รู้สึกโปร่ง โล่งสบายมากขึ้น พร้อมด้วยโซฟา และชั้นวางโทรทัศน์โทนสว่าง ที่จะทำให้ห้องสว่างขึ้นไปอีกด้วย และมีการเพิ่มความมีมิติ และความสะดุดตาของตัวโซนรับแขกเข้าไปอีก ด้วยการ Built-In ชั้นวางของติดผนัง ที่จะสามารถใช้วางของประดับตกแต่งได้อีกมากมาย เพิ่มการตกแต่งเข้าไปด้วยภาพถ่ายสถานที่ต่างๆ ในเมืองนิวยอร์ค และยังมีโคมไฟแขวนผนังสไตล์โมเดิร์นลอฟต์ด้วย ทำให้ตัวโซนรับแขกมีกลิ่นอายของความเป็นนิวยอร์คเต็มๆ เลยล่ะครับ

สำหรับพื้นบ้าน ทางโครงการได้ใช้กระเบื้องแกรนิตโต้ ขนาด 60x60 ซม. สีขาวทั้งหมด พร้อมประดับด้วยบัวสำเร็จรูปสีขาว ตัดกับผนังที่เลือกใช้วอลล์เปเปอร์สีเทาอ่อน เพื่อไม่ให้ภายในตัวบ้านดูเรียบเกินไป 

 

เมื่อเดินเลยโซนรับแขกมาแล้ว จะพบกับโซนรับประทานอาหาร การตกแต่งจากโครงการเลือกใช้โต๊ะอาหาร ท็อปโต๊ะอาหารใช้เป็นกระจกใส ขาโต๊ะเป็นไม้ทาสีดำ พร้อมด้วยเก้าอี้นั่ง 4 ที่ ซึ่งในโซนนี้จะสามารถตั้งโต๊ะอาหารได้มากถึง 6 ที่นั่งเลยทีเดียว รอบๆ โซนนี้ผนังตกแต่งด้วย
วอลล์เปเปอร์สีเทาอ่อน ที่โซนรับประทานอาหารมีการตกแต่งโคมไฟสไตล์โมเดิร์นลอฟต์ ทำให้บริเวณโซนรับประทานอาหารมีความเป็น Contemporary เหมือนกันกับโซนรับแขกเลยครับ 

 

จากโต๊ะรับประทานอาหาร เราจะเห็นว่ามีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนอยู่ด้านหลังด้วย ซึ่งประโยชน์ของหน้าต่างกระจกบานเลื่อนนี้ก็ไม่ใช่อะไรอื่นไกลครับ นั่นก็คือการเพิ่มแสงสว่างในบริเวณโซนรับประทานอาหาร และการระบายกลิ่นอาหาร ไม่ให้กลิ่นและความมันติดผนัง และให้อากาศถ่ายเทสะดวกขึ้นนี่แหละครับ

ถัดมาจากบริเวณโซนรับประทานอาหาร จะเห็นว่ามีประตูอยู่อีกบาน ซึ่งก็คือประตูที่ออกไปยังพื้นที่หลังบ้านได้ครับ 

 

บริเวณชั้น 1 ของตัวบ้าน จะมีความกว้างมาก สามารถจัดเป็นโซนการใช้ชีวิตต่างๆ ได้อย่างมากมาย โดยผู้ซื้อสามารถเลือกนำตู้โชว์มากั้นระหว่างโซนรับแขก กับโซนรับประทานอาหารได้ หรือจะเลือก Built-In เคาน์เตอร์สำหรับวางของประดับตกแต่งเพิ่มเติม ก็ทำได้เช่นกัน 

 

มีโซนรับประทานอาหารแล้ว ไม่มีโซนครัวด้วยคงจะแปลกน่าดู เพราะถ้าไม่มีแล้วจะล้างทำความสะอาดจานชามยังไงล่ะ ไหนจะเรื่องการประกอบอาหารอีก คงไม่มีใครซื้อกับข้าวถุงหรือรับประทานอาหารนอกบ้านทุกวันหรอก จริงไหมล่ะ ฉะนั้นเดินเลี้ยวขวาจากโซนรับประทานอาหารมาเลยครับ จะพบกับโซนครัว ที่สามารถใช้งานได้ทั้งการประกอบอาหาร จัดเก็บเครื่องครัว และการล้างทำความสะอาดอุปกรณ์รับประทานอาหารต่างๆ

การตกแต่งนั้นมี Built In เคาน์เตอร์ครัวมาในรูปของตัว L ที่จะทำให้ประหยัดเนื้อที่ภายในห้องครัวได้เป็นอย่างมาก ด้วยการจัดวางพื้นที่การใช้งานแบบตามแนวผนังห้อง มาพร้อมกับซิงค์ล้างจานแบบหลุมเดียวขนาดกระทัดรัดพอดี 

 

 



“ พื้นที่เข้ามุม ต่อเติมครัวได้ลงตัวพอดี ”

ตู้แขวน Built In ติดผนัง ที่สามารถเก็บเครื่องครัวได้อีกมากมายเลยทีเดียว ที่เห็นโซนห้องครัวนี้ยังมีหน้าต่างที่เปิดออกไปด้านหลังบ้านได้ เพื่อใช้ระบายกลิ่นของการทำอาหารต่างๆ

การทำครัวภายในบ้านสมัยนี้ก็ง่ายมากๆ เพราะว่าจะมีครัวที่เป็นเคาน์เตอร์แบบสำเร็จรูปมาให้เลือกกันมากมาย ทั้งยังมีบริการติดตั้งถึงที่บ้านอีกด้วย ไม่ต้องไล่ตามหาช่างที่อื่นให้เสียเวลาเลย ราคาจะอยู่ในช่วงประมาณ 2 หมื่นขึ้นไป ซึ่งสามารถหาซื้อได้ที่โฮมโปร บุญถาวร
หรืออินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ได้เลยครับ

 

เดินเลี้ยวขวาจากห้องครัว จะพบกับห้องน้ำ ซึ่งห้องน้ำก็ไม่ได้อยู่ที่ไหนไกลเลย อยู่ใต้บันไดบ้านนี่แหละครับ ซึ่งนับว่าเป็นการใช้พื้นที่ภายในบ้านได้คุ้มค่ามาก ผนังห้องน้ำถูกตกแต่งด้วยกระเบื้องแผ่นใหญ่สีเทาผิวเรียบ และใช้กระเบื้องผิวหยาบสีเทาเข้มมีลายเป็นเส้นตรงคล้ายผ้าดูนุ่มนวลมากๆ ทำเป็นผนังด้านที่มีอ่างล้างหน้า การตกแต่งโดยรวมด้วยกระเบื้อง 2 เฉดสีเพื่อให้ตัวห้องน้ำมีมิติมากขึ้น ดูไม่จืดชืดเกินไป เป็นการแต่งในโทนเข้ม แต่ดูนุ่มนวลมากๆ

ส่วนเรื่องของสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ ทางโครงการได้เลือกใช้ก๊อกน้ำ ฝักบัวอาบน้ำ สายยาง ยี่ห้อ Cotto และโถสุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า ที่วางสบู่ ที่แขวนกระดาษชำระ และราวแขวนผ้า ยี่ห้อ Mogen

 

“ ขั้นบันไดช่วงกลางบ้าน ทำให้สะดวกใช้งาน ”

บันไดขึ้นสู่ชั้น 2 จะอยู่ช่วงกลางบ้านเพื่อให้สะดวกในการใช้งาน บันไดขึ้นชั้น 2 จะไม่มีราวจับที่ช่วงขั้นแรก เพื่อทำให้ทางเดินขึ้นดูกว้างมากขึ้น ขั้นบันไดเลือกใช้ไม้พื้นบันไดสำเร็จรูป และบันไดทางขึ้นจะมีห้องน้ำอยู่ใต้ตัวบันได ซึ่งเป็นเสมือนฐานให้บันไดได้อีกด้วย จึงทำให้ตัวบันไดมีความแข็งแรงมากขึ้นไปอีก 

 

บริเวณโถงบันได มีความสูงโปร่ง เพิ่มการประดับในบริเวณโถงบันไดได้อย่างมากมาย เช่นการนำวอลล์เปเปอร์มาติดผนัง ประดับด้วยกรอบรูป หรือนำนาฬิกาแขวนผนังมาติดตั้งก็ได้ โถงบันไดค่อนข้างจะมืดนิดหน่อย อาจจะต้องใช้โคมไฟมาติดตั้งเพื่อเพิ่มแสงสว่างให้กับบริเวณโถงบันได 

 

โถงชั้น2 จะมีลักษณะในรูปตัว L โดยที่ห้องนอนใหญ่จะอยู่ตรงข้ามกับห้องนอนที่สองและ ห้องนอนที่สาม และห้องน้ำอยู่ตรงกลาง ซึ่งห้องน้ำจะใกล้กับประตูห้องนอนใหญ่มาก และด้วยความที่ห้องน้ำตั้งอยู่ตรงกลาง จึงทำให้การเข้าห้องน้ำของทั้ง 3 ห้อง เป็นเรื่องที่สะดวกมากๆเลยล่ะครับ ในส่วนของพื้นชั้น2 ได้ปูพื้นด้วยไม้ลามิเนตทั้งชั้น ยกเว้นพื้นห้องน้ำ ที่ปูด้วยพื้นกระเบื้องผิวหยาบสีครีม

 

มาต่อกันที่ระบบไฟฟ้า ระบบไฟฟ้าภายในบ้านจะใช้ระบบเดินสายไฟร้อยท่อฝังเฉพาะผนัง มีการแยกเบรกเกอร์ชั้นบนกับชั้นล่างด้วย ส่วนตัวกล่อง กับเบรกเกอร์ ทางโครงการได้ใช้ของมีคุณภาพจากยี่ห้อ CT นะครับ 

 

มาต่อกันเลยที่ห้องนอนใหญ่ โซนของห้องนอนใหญ่จะอยู่ที่ด้านหน้าบ้าน เป็นแนวขวางขนานไปกับตัวบ้าน ซึ่งออกแบบให้เป็นแนวขวางตัวบ้าน จะทำให้ห้องนอนใหญ่ได้เต็มพื้นที่ใช้ประโยชน์ได้คุ้มค่าแน่นอน การแบ่งพื้นที่ใช้งานแบ่งเป็น 2 โซน คือโซนเตียงนอน และโซนแต่งตัว

Interior Design ของทางโครงการ จะเลือกการตกแต่งในโทน Neutral Colour ทั้งหมด เพื่อให้การตกแต่งภายในบ้านดูเป็นกลางที่สุด ให้ดูไม่ร้อน และไม่เย็นจนเกินไป เว้นแต่สีของวอลล์เปเปอร์ติดผนังด้านหัวเตียง ที่จะนำวอลล์เปเปอร์สีเข้มลายตารางมาใช้ เพื่อทำให้บริเวณหัวเตียงดูมีมิติ น่าดึงดูดมากยิ่งขึ้น ห้องนอนนี้เลือกใช้หน้าต่างกระจกบานเลื่อน 2 จุด ที่จะทำให้ผู้ซื้อมีความรู้สึกว่าห้องมีความสว่าง และกว้างขึ้น และยังทำให้ห้องมีอากาศที่ถ่ายเทได้สะดวกอีกด้วย 

 

ภายในห้องนอนใหญ่จะมีความกว้าง สามารถจัดสรรพื้นที่การใช้งานภายในห้องนอนได้อย่างลงตัว ซึ่งสามารถ Built-In ตู้เสื้อผ้าเข้าไปเพื่อจัดเป็นโซน Walk In Closet ได้อีกด้วย

 

การตกแต่งภายในห้องนอนใหญ่นั้น นอกจากจะสวยงามแล้ว ยังเน้นประโยชน์การใช้สอยที่หลากหลายอีกด้วย ด้วยการเลือก Built-In ตู้เสื้อผ้า ที่เป็นกระจกทั้งใบ ซึ่งสามารถใช้ในการแต่งตัวก็ได้ และยังช่วยสะท้อนแสง ให้ตัวห้องมีความสว่าง และรู้สึกโล่ง กว้างมากขึ้นด้วย

 

ห้องน้ำที่ชั้น 2 จะอยู่ตรงกลางบริเวณโถงชั้น 2 เยื้องๆกับห้องนอนใหญ่ การตกแต่งก็คล้ายกับชั้นแรก แต่ตัวห้องน้ำที่ชั้นนี้จะใหญ่กว่ามาก มีการจัดพื้นที่ใช้สอย และจัดวางอุปกรณ์ใช้สอยต่างๆได้ลงตัว สะดวกต่อการใช้งาน มีการเลือกใช้ผนังห้องน้ำเป็นกระเบื้องแผ่นใหญ่สีเทาผิวเรียบ และใช้กระเบื้องผิวหยาบสีเทาเข้มมีลายเป็นเส้นตรงคล้ายผ้าเช่นกัน ทำเป็นผนังด้านที่มีอ่างล้างหน้า การตกแต่งโดยรวมด้วยกระเบื้อง 2 เฉดสีเพื่อให้ตัวห้องน้ำมีมิติมากขึ้น ดูไม่จืดชืดเกินไป เป็นการแต่งในโทนเข้มตัดกันของกระเบื้อง ทำให้ห้องน้ำเป็นโทนสมูทดาร์ก ที่ดูเข้ม หรูหรา และนุ่มนวลมากๆ

ส่วนเรื่องของสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ ทางโครงการได้เลือกใช้ก๊อกน้ำ ฝักบัวอาบน้ำ สายยาง ยี่ห้อ Cotto และโถสุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า ที่วางสบู่ ที่แขวนกระดาษชำระ และราวแขวนผ้า ยี่ห้อ Mogen

 

ห้องนอน 2 ยังคงอยู่ในคอนเซ็ปต์ของความเป็น Contemporary อยู่ ด้วยการตกแต่งผนังด้วยวอลล์เปเปอร์สีเทา ที่ดูคลาสสิคมากๆ พร้อมด้วยผนังอีกด้านหนึ่งที่ตกแต่งด้วยวอลล์เปเปอร์สีเทาที่มีลายเส้นเพิ่มเข้ามา เพื่อไม่ให้ตัวห้องดูกลืนกันเกินไป ตัวห้องกว้าง นอกจากจะนำเตียงนอนมาวางแล้ว ยังสามารถนำตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้งมาวางเพิ่มเติมได้อีก หัวเตียงประดับด้วยโคมไฟสไตล์โมเดิร์นเล็กๆ และต้นไม้เล็กๆ อีกหนึ่งต้น

ให้ผมเดานะ ห้องนี้ต้องเป็นห้องของผู้หญิงแน่นอน ด้วยการตกแต่งแบบเน้นดีเทลเล็กๆ น่ารัก ที่เน้นการตกแต่งด้วยการใช้รูปภาพ ทั้งรูปถ่ายที่แปะบนผนัง และด้วยกรอบรูปบนหัวเตียง (ถ้าใครรู้จักผู้หญิงในรูปที่อยู่บนหัวเตียงนะ เปิดวาร์ปให้ผมด้วย น่ารักมากอ่ะ) และการตกแต่งที่เป็น Signature ของห้องนี้ก็คือการตกแต่งด้วยรูปภาพเกี่ยวกับลอนดอน ซึ่งแหวกแนวกับการตกแต่งโดยรวมของในบ้านที่เป็นการตกแต่งสไตล์นิวยอร์ค แต่การตกแต่งด้วยธีมลอนดอนก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าได้สร้าง Iconic ให้กับห้องนี้ไปแล้วเช่นกันครับ

 

และห้องนอนที่สาม ที่ถูกเปลี่ยนให้เป็นห้องทำงาน ซึ่งเป็นการเลือกใช้ประโยชน์จากตัวห้องได้ดีมากๆ เพราะถ้าหากผู้ซื้อมีบุตรแค่คนเดียว ก็จะเหลือห้องว่างอีก 1 ห้อง ซึ่งถ้าหากจะปล่อยไว้เฉยๆ ก็คงจะไม่เข้าท่าใช่ไหมล่ะ งั้นเรามาลองเปลี่ยนห้องเปล่าๆ ให้กลายเป็นอย่างอื่นดีกว่านอกจากห้องนอน ซึ่งสามารถทำได้ทั้งห้องทำงาน ห้องนั่งเล่น หรือห้องพระก็ได้ นับว่ามีความอเนกประสงค์มากๆ เลยล่ะครับ

 

รีวิวบ้านตัวอย่างทาวน์โฮม แบบ  Haus

แบบบ้าน Haus ที่สุดของทาวน์โฮมฟังก์ชั่นใกล้เคียงบ้านเดี่ยว ที่มาพร้อมกับพื้นที่อาศัยถึง
125 ตร.ม. เพิ่มพื้นที่การใช้ชีวิตด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนเตรียมอาหาร และที่จอดรถ 2 คัน สมกับชื่อแบบบ้าน Haus ที่แปลจากภาษาเยอรมันได้ว่า House ที่แปลว่าบ้าน

แบบบ้าน Haus มีการตกแต่งตัวบ้านในสไตล์ Modern Stripe Contemporary ตัวบ้านมีความโมเดิร์นด้วยตัวรูปทรง แต่มีความคลาสสิคด้วยการเลือก Neutral Colour หรือสีกลาง มาใช้ในการตกแต่ง ให้ตัวบ้านดูมีมิติมากขึ้น

 

บ้านตัวอย่างบ้านแฝด  Cara

แบบบ้าน Cara บ้านแนวคิดใหม่ ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 141 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร 2 ที่จอดรถ และครัวแยกสัดส่วน ดีไซน์บ้านแบบร่วมสมัย แต่แต่งเติมความโมเดิร์นเข้าไปด้วยลวดลายเส้นตรงสีเข้ม ที่ทำให้ตัวบ้านดูมีมิติมากขึ้น ตัวบ้านโปร่ง โล่งสบายด้วยหน้าต่างแบบรอบทิศทาง ทำให้แสงสว่างส่องผ่านเข้าบ้านได้มากขึ้นด้วย เพิ่มความเป็นส่วนตัวได้มากขึ้น ด้วยหลังคาโรงจอดรถของบ้านทั้ง 2 หลัง ที่ไม่ติด

 

บ้านตัวอย่างบ้านแฝด Crisp  Ex

แบบบ้าน Crisp Ex บ้านแฝด 2 ชั้น ที่มาพร้อมกับแนวคิดสมัยใหม่ ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 141 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร และเพิ่มพื้นที่การใช้งานด้วยการเพิ่มที่จอดรถเป็น 3 ที่จอดรถ และครัวแยกสัดส่วน ดีไซน์บ้านแบบร่วมสมัย แต่แต่งเติมความโมเดิร์นเข้าไปด้วยลวดลายเส้นตรงสีเข้ม ที่ทำให้ตัวบ้านดูมีมิติมากขึ้น ตัวบ้านโปร่ง โล่งสบายด้วยหน้าต่างแบบรอบทิศทาง ทำให้แสงสว่างส่องผ่านเข้าบ้านได้มากขึ้นด้วย

 

บ้านตัวอย่างบ้านแฝด Crisp

แบบบ้าน Crisp บ้านแฝด 2 ชั้น ที่มาพร้อมกับแนวคิดสมัยใหม่ ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 141 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ที่จอดรถ และครัวแยกสัดส่วน ดีไซน์บ้านแบบร่วมสมัย แต่แต่งเติมความโมเดิร์นเข้าไปด้วยลวดลายเส้นตรงสีเข้ม ที่ทำให้ตัวบ้านดูมีมิติมากขึ้น ตัวบ้านโปร่ง โล่งสบายด้วยหน้าต่างแบบรอบทิศทาง ทำให้มีแสงสว่างส่องผ่านเข้าบ้านได้มากขึ้นด้วย

 

รีวิวบ้านแฝด Crisp  มุมมองแบบ 360 °

เราไม่ได้มีแค่ภาพมุมมอง 360 ° เฉพาะแบบบ้านเดี่ยว Craft นะครับ เพราะเรายังมีภาพมุมมอง 360 ° ของบ้านแฝด Crisp มาให้ทุกท่านได้ชมกันด้วย และเราขอย้ำนะครับ ภาพที่ท่านเห็นเหล่านี้ ไม่ได้มีการใช้สเปเชี่ยลเอฟเฟคใดๆทั้งสิ้น และทุกท่าน จะมีความรู้สึกเสมือนได้เดินชมภายในตัวบ้านจริงๆ ไปดูกันเลยดีกว่าครับ

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

ป้ายทางเข้าโครงการ ลลิลทาวน์ - ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5 เป็นป้ายขนาดใหญ่ ตั้งเด่นเป็นสง่า เห็นได้ชัดเจนแม้จากระยะไกลก็ตาม

 

ทางเข้าหลัก (Main Gate) สำหรับเข้า-ออก โครงการมีกล้องวงจรปิด CCTV พร้อมระบบ Auto Access Card ที่ทางเข้าหลัก และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย Security Guard พร้อมตรวจตรา และรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

 

และพิเศษมากๆ สำหรับผู้ซื้อที่เน้นเรื่องสุขภาพ เพราะทางโครงการ ได้มีสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ที่พร้อมมอบออกซิเจน และอากาศบริสุทธิ์ให้แก่ผู้ซื้อทุกท่านด้วย และยังมีคลับเฮ้าส์ พร้อมฟิตเนส และสระว่ายน้ำ สำหรับการออกกำลังกาย และการผ่อนคลายอีกด้วย

 

การเข้าสู่ตัวบ้านภายในโครงการ ก็เป็นเรื่องที่ง่ายดายมากๆครับ เพราะนอกจากตัวบ้านจะมีหน้ากว้าง เรียงกันเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ทางโครงการยังมีตัวถนนที่กว้างขวางมากๆ อีกด้วย โดยที่ถนนหลักของโครงการจะกว้าง 16 เมตร ยาวตลอดทั้งเส้น และถนนซอยกว้าง 8 เมตร และด้วยความกว้างขนาดนี้ จึงทำให้การเข้า-ออกจากตัวบ้านเป็นเรื่องที่ง่ายดายมาก และด้วยความกว้างของถนน จะทำให้การสัญจรภายในโครงการไม่ใช่เรื่องยากเลยอีกด้วย

 

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ 

ห้างสรรพสินค้า

  • ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
  • เทสโก้ โลตัส รังสิต พหลโยธิน
  • เทสโก้ โลตัส รังสิต คลอง 4
  • โฮมโปร ลำลูกกา
  • บิ๊กซี ลำลูกกา คลอง 4
  • บิ๊กซี รังสิต
  • อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ รังสิต
  • โฮมโปร รังสิต
  • ไทวัสดุ รังสิต
  • บุญถาวร รังสิต
  • เมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ รังสิต

สถานศึกษา

  • โรงเรียนนานาชาติสยาม คลองสาม
  • โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต
  • มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
  • มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
  • มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
  • มหาวิทยาลัยรังสิต
  • มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

สถานพยาบาล

  • โรงพยาบาลเปาโล เมมโมเรียล รังสิต
  • โรงพยาบาลปทุมเวช
  • โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ
  • โรงพยาบาลแพทย์รังสิต
     

คลิกดูภาพแผนที่ใหญ่ ลลิลทาวน์ - ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5

 

สิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าสนใจ ใกล้กับโครงการ

 

แนะนำเส้นทางจากโครงการ ไปสถานที่อื่นที่น่าสนใจ

►จากโครงการไป ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต (ประมาณ 25-30 นาที)

ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต

 

►จากโครงการไป สนามบินดอนเมือง (ประมาณ 30-40 นาที)

สนามบินดอนเมือง

 

►จากโครงการไป ดรีมเวิลด์ (ประมาณ 15-20 นาที)

 

►จากโครงการไป พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (ประมาณ 20-25 นาที)

 

►จากโครงการไป โรงเรียนนานาชาติสยาม คลองสาม (ประมาณ 10-15 นาที)

 

►จากโครงการไป มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (ประมาณ 15-25 นาที)

 

►จากโครงการไป ลีโอ สเตเดี้ยม บางกอกกล๊าส เอฟซี (ประมาณ 10-20 นาที)

 

►จากโครงการไป วัดเขียนเขต พระอารามหลวง (ประมาณ 10-20 นาที)

 

►จากโครงการไป วัดป่าคลอง 11 (ประมาณ 45-60 นาที)

 

►จากโครงการไป ตลาดน้ำนครรังสิต (ประมาณ 15-20 นาที)

 

 

สรุปการรีวิวโครงการ​

►ฟังก์ชั่นแบบบ้าน

ตัวบ้านภายในโครงการจะออกแบบในคอนเซ็ปต์ Modern Stripe Contemporary ด้วยรูปทรงที่มีความโมเดิร์น ดูนำสมัย และการตกแต่งทั้ง Exterior และ Interior Design ที่เลือกใช้ Neutral Colour หรือสีที่มีค่ากลาง เช่นสีขาว สีดำ และสีเทาเป็นสีหลักในการตกแต่ง ทำให้โทนสีของตัวบ้านดูมีความคลาสสิคมากๆ และเมื่อเกิดการผสานกันระหว่างรูปทรงที่โมเดิร์น และสีที่คลาสสิคแล้ว จึงเกิดเป็นบ้านแนวร่วมสมัย หรือแนว Modern Stripe Contemporary ที่เป็น Iconic ของโครงการ ลลิลทาวน์ - ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5 

โครงการ ลลิลทาวน์ - ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5 มีแบบบ้าน 6 แบบ ดังนี้

1. แบบบ้านเดี่ยว Craft เนื้อที่ 52 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 155 ตร.ม.

2. แบบบ้านเดี่ยว Cara เนื้อที่ 50 ตร.ว. ขึ้นไป บ้านแนวคิดใหม่ พื้นที่ใช้สอย 141 ตร.ม.

3. แบบบ้านแฝด Crisp Ex เนื้อที่ 40 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 141 ตร.ม.

4. แบบบ้านแฝด Crisp  เนื้อที่ 35 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 141 ตร.ม.

5. แบบทาวน์โฮม Hive เนื้อที่ 17.6 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม.

6. แบบทาวน์โฮม Haus เนื้อที่ 21.4 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม.

 

►สิ่งอำนวยความสะดวก

เป็นจุดเด่นอีกด้านหนึ่งของโครงการเลยก็คือด้านของสิ่งอำนวยความสะดวก ที่จัดเต็มมาจากทางโครงการให้กับผู้ซื้อได้อย่างเต็มที่ ทั้งสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ที่ให้ผู้ซื้อได้สูดอากาศบริสุทธิ์ และรับออกซิเจนได้อย่างเต็มที่ คลับเฮ้าส์พร้อมฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดมากๆ ทั้งกล้องวงจรปิด CCTV เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และระบบ Auto Access Card ที่ทางเข้าหลัก ทั้งยังมีถนนหลักที่กว้างถึง 16 เมตร และถนนซอยที่กว้างถึง 8 เมตร ที่จะทำให้ทุกการเดินทางเข้า-ออกจากโครงการ เป็นเรื่องง่ายดายเลยทีเดียว

 

►การคมนาคม

โครงการตั้งอยู่กึ่งกลางระหว่างถนนรังสิต-นครนายก และถนนลำลูกกา เชื่อมต่อกับถนนหลายสาย เช่น ถนนพหลโยธิน ถนนรังสิต-ปทุมธานี และถนนวงแหวนรอบนอกตะวันออก กาญจนาภิเษก สามารถเดินทางไปได้หลากหลายสถานที่ ทั้งภาคเหนือด้วยถนนพหลโยธิน เดินทางไปยังฝั่งธนบุรีด้วยถนนรังสิต-ปทุมธานี และเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิได้ด้วยการใช้เส้นทางลำลูกกาออกไปยังถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกได้ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายนอกโครงการอีกมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา และโรงพยาบาล เช่น ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต โรงพยาบาลเปาโล เมมโมเรียล รังสิต ดรีมเวิลด์ พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ โรงเรียนนานาชาติสยาม คลองสาม และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี จึงทำให้โครงการ ลลิลทาวน์ - ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5 เป็นโครงการที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมาก และยังสะดวกยิ่งกว่าด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียว ที่สามารถเดินทางได้ถึงปลายทาง สถานีวงแหวนรอบนอกตะวันออกได้อีกด้วย

 

​►ภาพรวมโครงการ ลลิลทาวน์ - ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5

โครงการ ลลิล ทาวน์ - ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5 นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการบ้าน ที่มีแบบบ้านที่ตอบสนองผู้ซื้อได้ทุกรูปแบบ ด้วยแบบบ้านหลากหลายสไตล์ หลากหลายรูปแบบการใช้งาน จึงนับเป็นโครงการที่สร้างมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ซื้อในทุกระดับ และทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง และด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่มีอย่างพร้อม และครบครัน ที่จะทำให้ผู้อยู่ภายในโครงการมีชีวิตที่เพียบพร้อมและลงตัวในทุกด้านเป็นอย่างดีเลยทีเดียวครับ


โปรโมชั่นจากโครงการ*
โปรโมชั่นของแถม จากโครงการ**
- ฟรี แอร์ 1 เครื่อง
- ฟรี ค่าส่วนกลาง 3 ปี
- ฟรี ค่าโอนกรรมสิทธิ์
- ฟรี ค่าประกันมิเตอร์ น้ำ-ไฟ
- ส่วนลดพิเศษ 200,000 บาท
**เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด




บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
Call Center 1778

www.lalinproperty.com

www.facebook.com/lalinsociety

www.youtube.com/LalinSociety

www.instagram.com/lalinsociety

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • ลลิลทาวน์ - ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5
  • ที่ตั้ง : อำเภอลำลูกกา, จังหวัดปทุมธานี
  • ประเภท : บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม
  • แบบบ้าน :
    • แบบบ้านเดี่ยว Craft พื้นที่ใช้สอย 155 ตร.ม.
    • ที่ดิน 50 ตร.ว. 3 นอน 2 น้ำ 1 รับแขก
    • 1 รับประทานอาหาร ครัวแยกส่วน
    • เคาน์เตอร์อาหาร 2 ที่จอดรถ
    • แบบบ้านแฝด Crisp พื้นที่ใช้สอย 141 ตร.ม.
    • ที่ดิน 35 ตร.ว หน้ากว้าง 5.7 เมตร
    • 3 นอน 2 น้ำ ครัวแยกสัดส่วน 1 ที่จอดรถ
    • แบบทาวน์โฮม Hive พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม.
    • ที่ดิน 17.6 ตร.ว. หน้ากว้าง 5.7 ม.
    • 3 นอน 2 น้ำ ครัวแยกสัดส่วน 1 ที่จอดรถ
  • จุดขาย :
    โครงการ ลลิลทาวน์ ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5 โครงการทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด 2 ชั้น เพิ่มพื้นที่ให้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขกับ 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ดีไซน์หน้าบ้านให้ "กว้าง" พร้อม Master Bedroom ขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมกับแบบบ้านที่ออกแบบใหม่สไตล์ Modern Contemporary ที่ดูทันสมัยแต่คงความคลาสสิคไว้ด้วยการตกแต่งประดับลวดลายของตัวบ้านให้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ทำให้บ้านไม่ดูเรียบ หรือจืดชืดจนเกินไป ภายในตัวบ้านโปร่ง โล่งสบาย กว้างขวางและโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ และสามารถจัดวางพื้นที่ใช้สอยภายในครัวเรือนได้อย่างลงตัว

    โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งอยู่บนถนนรังสิต-นครนายก ถนนที่สามารถเชื่อมต่อได้กับหลากหลายเส้นทาง ทั้งถนนพหลโยธิน ถนนรังสิต-ปทุมธานี และถนนลำลูกกา ที่สามารถเดินทางไปได้ทั้งภาคเหนือ ภาคตะวันออก และฝั่งธนบุรี เดินทางสู่โครงการได้สะดวก หลากหลายเส้นทาง ทั้งจากทางถนนรังสิต-นครนายก และถนนลำลูกกา เดินทางได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียว ใกล้ถนนใหญ่รังสิตนครนายก

    ตัวโครงการรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา สถานพยาบาล สถานที่ราชการ และสถานีขนส่งต่างๆ อย่างมากมาย ตั้งอยู่ใจกลาง Shopping Mall เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ เช่น ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, บิ๊กซี ลำลูกกา, เทสโก้ โลตัส รังสิต, เซียร์ รังสิต, ดรีมเวิลด์
  • ราคาเริ่มต้นที่ 1.49 ล้านบาท
  • โปรโมชั่นของแถม จากโครงการ**
    - ฟรี แอร์ 1 เครื่อง
    - ฟรี ค่าส่วนกลาง 3 ปี
    - ฟรี ค่าโอนกรรมสิทธิ์
    - ฟรี ค่าประกันมิเตอร์ น้ำ-ไฟ
    - ส่วนลดพิเศษ 200,000 บาท
    **เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด
  • ฝ่ายขาย : 02-157-1991
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้นที่ 1.49 ล้านบาท

    โปรโมชั่นโครงการ :
    โปรโมชั่นของแถม จากโครงการ**
    - ฟรี แอร์ 1 เครื่อง
    - ฟรี ค่าส่วนกลาง 3 ปี
    - ฟรี ค่าโอนกรรมสิทธิ์
    - ฟรี ค่าประกันมิเตอร์ น้ำ-ไฟ
    - ส่วนลดพิเศษ 200,000 บาท
    **เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด

    จุดเด่นโครงการ :
    โครงการ ลลิลทาวน์ ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5 โครงการทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด 2 ชั้น เพิ่มพื้นที่ให้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขกับ 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ดีไซน์หน้าบ้านให้ "กว้าง" พร้อม Master Bedroom ขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมกับแบบบ้านที่ออกแบบใหม่สไตล์ Modern Contemporary ที่ดูทันสมัยแต่คงความคลาสสิคไว้ด้วยการตกแต่งประดับลวดลายของตัวบ้านให้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ทำให้บ้านไม่ดูเรียบ หรือจืดชืดจนเกินไป ภายในตัวบ้านโปร่ง โล่งสบาย กว้างขวางและโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ และสามารถจัดวางพื้นที่ใช้สอยภายในครัวเรือนได้อย่างลงตัว

    โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งอยู่บนถนนรังสิต-นครนายก ถนนที่สามารถเชื่อมต่อได้กับหลากหลายเส้นทาง ทั้งถนนพหลโยธิน ถนนรังสิต-ปทุมธานี และถนนลำลูกกา ที่สามารถเดินทางไปได้ทั้งภาคเหนือ ภาคตะวันออก และฝั่งธนบุรี เดินทางสู่โครงการได้สะดวก หลากหลายเส้นทาง ทั้งจากทางถนนรังสิต-นครนายก และถนนลำลูกกา เดินทางได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียว ใกล้ถนนใหญ่รังสิตนครนายก

    ตัวโครงการรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา สถานพยาบาล สถานที่ราชการ และสถานีขนส่งต่างๆ อย่างมากมาย ตั้งอยู่ใจกลาง Shopping Mall เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ เช่น ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, บิ๊กซี ลำลูกกา, เทสโก้ โลตัส รังสิต, เซียร์ รังสิต, ดรีมเวิลด์

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    02-157-1991

    ทาวน์โฮม บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว ใกล้ถนนลำลูกกา-รังสิต ห้างฟิวเจอร์ รังสิต

    โครงการ ลลิลทาวน์ ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5 ซึ่งเป็นโครงการใหม่ล่าสุดจาก ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ตัวโครงการจะตั้งอยู่บน อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้คือ สถานที่ตั้ง ที่ตั้งอยู่บนถนน รังสิต-นครนายก ซึ่งเป็นถนนที่สามารถเชื่อมต่อไปได้หลากหลายสถานที่ เช่น ฝั่งธนบุรี ภาคเหนือ และภาคตะวันออกได้ และยังตั้งอยู่ใกล้กับถนนกาญจนาภิเษก ซึ่งสามารถเชื่อมต่อไปได้ในทุกๆ มุมเมือง ลำลูกกา คลอง4 คลอง5

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll