รีวิวโครงการใหม่

โครงการ นิช ไอดี สุขุมวิท 113 คอนโด Low Rise 8 พื้นที่ใช้สอยรวม 28 ตารางเมตร แถมมีเพดานสูงถึง 2.4 เมตร ทำเลใกล้ถนนสุขุมวิท ถนนบางนา - ตราด เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าสาย BTS สำโรง เพียง 400 เมตร รองรับการเดินทางในอนาคตด้วยจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีเหลือง พร้อมเชื่อมต่อกับจุดขึ้นลงทางด่วนสุขุมวิท และทางด่วนบางนา

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

นิช ไอดี สุขุมวิท 113 (Nich ID Sukhumvit 113)

คอนโด นิช ไอดี สุขุมวิท 113 ใกล้ทางด่วน รถไฟฟ้า BTS สำโรง เพียง 400 ม.

     สวัสดีครับเพื่อนๆ ใครที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียม ที่ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต วันนี้ Thaihometown จะพาเพื่อนๆ ไปชมคอนโดมิเนียม นิช ไอดี สุขุมวิท 113 เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น2 อาคาร จาก เสนาดีเวลลอปเม้นท์ ที่พร้อมให้กับทุกคนได้มาสัมผัสชีวิตดีๆ ที่ลงตัวได้ที่นี่ โดยตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ในซอยสุขุมวิท 113 ใกล้กับ BTS Interchange สำโรงเพียง 400 เมตร และเต็มไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง และห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลายแห่ง เช่น Imperial World สำโรง, เซ็นทรัล บางนา, Bangkok Mall, Big C บางนา

     สำหรับโครงการ นิช ไอดี สุขุมวิท 113 นับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่พร้อมที่จะเข้ามาตอบโจทย์ทุกความต้องการของชีวิต โดยเฉพาะคนเมืองในยุคปัจจุบัน ที่ต้องการความสะดวกสบาย ด้วยการออกแบบที่ลงตัวบนพื้นฐานของการทำให้เกิดพื้นที่ใช้สอยแบบเป็นสัดส่วน โดยคำนึงถึงความสุขของผู้ซื้อเป็นหลัก นอกจากนี้ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบโครงการแบบครบครัน เรียกได้ว่า ไม่มีอะไรจะลงตัวไปกว่านี้อีกแล้ว แต่ก่อนจะเข้าเรื่อง ผมขอกล่าวถึงรายละเอียดของโครงการสักเล็กน้อย เพื่อเป็นไกด์ไลน์ให้ได้ทราบรายละเอียดเบื้องต้นของโครงการ นิช ไอดี สุขุมวิท 113 

 

รายละเอียดโครงการ

     สำหรับโครงการ นิช ไอดี สุขุมวิท 113  เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น 2 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2-2-10 ตารางวา โดยมีทั้งหมด 366 ยูนิต ออกแบบขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ชีวิตและคำนึงถึงความสุขของผู้ซื้อเป็นหลัก ภายใต้ Concept "Larger Space makes your Life Happier" มีจุดเด่นคือ ตัวห้องกว้างเพื่อความสะดวกสบายของชีวิต พื้นที่ใช้สอยรวม 28 ตารางเมตร แถมมีเพดานสูงถึง 2.4 เมตร เรียกได้ว่าห้องขยายชีวิตสบายจริงๆ 

     สิ่งหนึ่งที่บอกความเป็นตัวตนของ นิช ไอดี สุขุมวิท 113 คือกล้าที่จะแตกต่าง ด้วยการออกแบบสวนลอยฟ้า ขนาดใหญ่กว่า 200 ตารางเมตร แบบใกล้ชิดห้องพักสุดๆ และที่สำคัญคือ Free Wifi ด้วยนะเออ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่นั่งเล่น และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องล็อบบี้และพื้นที่สังสรรค์ พูดง่ายๆ ว่าครบครันเลยก็ว่าได้

     อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นจุดเด่นแบบไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือ การเดินทางแบบสะดวกสบายทั้งรถยนต์ส่วนตัว และระบบขนส่งมวลชน ด้วยทำเลที่ใกล้ถนนสุขุมวิท ถนนบางนา - ตราด เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าสาย BTS สำโรง เพียง 400 เมตร รองรับการเดินทางในอนาคตด้วยจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีเหลือง พร้อมเชื่อมต่อกับจุดขึ้นลงทางด่วนสุขุมวิท และทางด่วนบางนา  

 

ราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท

แบบห้องโครงการ

แบบห้องใน โครงการ นิช ไอดี สุขุมวิท 113 มีให้เลือก 2 แบบ ดังนี้
 

1.แบบห้อง Type A  คลิกดูรีวิวห้องตัวอย่าง  |  คลิกดูมุมมอง 360° ห้องตัวอย่าง

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่

พื้นที่ใช้สอย 28 ตารางเมตร 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ โซนห้องครัว โซนรับแขก โซนรับประทานอาหาร เพิ่มฟังก์ชั่นโซนแต่งตัวด้วยโต๊ะเครื่องแป้ง พร้อมเพดานสูง 2.4 เมตร

 

2.แบบห้อง Type B  คลิกดูรีวิวห้องตัวอย่าง  |  คลิกดูมุมมอง 360° ห้องตัวอย่าง

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่

พื้นที่ใช้สอย 28 ตารางเมตร 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ โซนห้องครัว โซนรับแขก โซนรับประทานอาหาร เพิ่มพื้นที่ห้องครัวให้มีความกว้างมากขึ้น พร้อมเพดานสูง 2.4 เมตร

 

แผนที่โครงการ

แผนที่นิช ไอดี สุขุมวิท 113

คลิกเพื่อดูแผนที่ใหญ่โครงการ นิช ไอดี สุขุมวิท 113

 

 

แผนที่เส้นทางพิเศษ มาจากทางด่วนไปที่โครงการ

►ทางพิเศษเฉลิมมหานคร (ทางด่วนขั้นที่ 1)

 

ทางพิเศษบูรพาวิถี (ทางด่วนขั้นที่ 4)

 

วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครฝั่งใต้

 

แผนที่เส้นทางการรีวิวไปที่โครงการ


 

รีวิวการเดินทางไปยังโครงการ

สำหรับการเดินทางไปยังโครงการในวันนี้ เราจะเริ่มกันบริเวณสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีอ่อนนุช(E9)  ซึ่งเป็นจุดเด่นสำคัญ เดินทางมาได้หลายทาง สำหรับใครที่เดินทางมาจากทางอโศกให้ขับตามแนวรถไฟฟ้า BTS มาได้เลย ส่วนใครที่เดินทางมาจากทางพิเศษเฉลิมมหานครให้ใช้ทางลง สุขุมวิท 50 แล้ววิ่งต่อมาในซอยสุขุมวิท 50 จนออกถนนสุขุมวิท แล้วกลับรถใต้สะพานเพื่อมายังสถานีอ่อนนุช(E9)ได้เช่นกัน โดยเราจะขับตามแนวรถไฟฟ้า BTS ไปจนถึงโครงการกันเลย

 

►รถไฟฟ้า BTS สถานีอ่อนนุช (E9)

สถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช(E9) เป็นสถานีรถไฟลอยฟ้า ในเส้นทางรถไฟฟ้าเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา (รถไฟฟ้าบีทีเอส) สายสุขุมวิท ยกระดับเหนือถนนสุขุมวิท ใช้สีเขียวตกแต่งเสาและรั้วบนชั้นชานชาลา ชั้นจำหน่ายตั๋ว ป้ายทางเข้าและบริเวณทางขึ้นสถานี เพื่อบ่งบอกว่า เป็นสถานีด้านตะวันออก(สีประจำสถานีตะวันออกคือสีเขียว) บริเวณใต้สถานีมีสถานที่จอดรถสำหรับรถจักรยานยนต์ ส่วนรถยนต์ต้องใช้ที่จอดรถเอกชน ซึ่งสามารถใช้ได้ที่
เทสโก้ โลตัส สาขาสุขุมวิท 50 

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่

สำหรับสถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช(E9) นั้นก็อยู่ไม่ไกลจากโครงการเช่นกัน โดยสถานีนี้สามารถใช้ทางออกได้ 3 ทาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกบริเวณสถานี  เช่น เทสโก้ โลตัส สาขาสุขุมวิท 50 ในซอยสุขุมวิท50 และบิ๊กซี รวมถึงตลาดอ่อนนุช ในซอยสุขุมวิท 77 สำหรับผู้ซื้อที่เดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS สามารถขึ้นจาก สถานีอ่อนนุช ไปลงยังสถานีสำโรง(E15) ได้ 

 

กลับเข้าสู่การเดินทางกันต่อนะครับ หลังจากเราขับเลย BTS สถานีอ่อนนุช มาแล้ว เราจะเข้าสู่เขตพระโขนง ให้ขับตรงต่อไปเรื่อยๆ 

 

เมื่อขับตรงมาเรื่อยๆ จะเจอกับซอยสุขุมวิท 93 ซึ่งเส้นทางนี้สามารถใช้เป็นทางลัดไปซอยสุขุมวิท 77 ได้ ให้ขับตรงต่อไป

 

หลังจากขับตรงมาเรื่อยๆ จะเจอกับป้ายบอกทาง ซึ่งตรงนี้สามารถขึ้นทางด่วนไปยัง ดินแดง - ถนนพระราม๙ , ดาวคะนอง - แจ้งวัฒนะได้ ตรงนี้ให้ขับตรงต่อไปเพื่อไปยังโครงการ

 

เมื่อขับตรงมาแล้ว จะเจอกับสถานีรถไฟฟ้า BTS บางจาก ให้ขับตรงไปเพื่อไปยังโครงการ

 

►รถไฟฟ้า BTS สถานีบางจาก (E10)

สถานีรถไฟฟ้า BTS บางจาก(E10) เป็นสถานีรถไฟลอยฟ้า ในเส้นทางรถไฟฟ้าเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา สายสุขุมวิท ส่วนต่อขยายอ่อนนุช-แบริ่ง ยกระดับเหนือถนนสุขุมวิท กรุงเทพมหานคร บริเวณหน้าตลาดบางจาก โดยบริเวณสถานีมีลิฟต์ สำหรับผู้พิการ ไปยังชั้นขายบัตรโดยสารและชานชาลา จากทางเท้าทั้ง 2 ฝั่ง

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่

สำหรับสถานีรถไฟฟ้า BTS บางจาก(E10) สามารถใช้ทางออกได้ถึง 5 ทาง บริเวณสถานีมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โดยเฉพาะสถาบันทางการเงิน ซึ่งมีทั้ง ธนาคารกสิกรไทย
ไทยพาณิชย์ กรุงไทย และทหารไทย นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของสำนักงานขนส่งกรุงเทพฯ(เขต3) อีกด้วย ส่วนแหล่งช้อปปิ้งก็จะมีตลาดบางจาก ซึ่งอยู่ในซอยสุขุมวิท 95
โดยผู้ซื้อสามารถใช้ทางออกที่ 5 บริเวณสถานีเพื่อไปแหล่งช้อปปิ้งได้  

 

กลับเข้าสู่การเดินทางกันต่อนะครับ เมื่อสถานีบางจากมาแล้วเจอเจอกับไฟแดงซึ่งเป็นทางแยกเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 62 โดยซอยดังกล่าวเป็นทางที่สามารถขึ้นทางด่วนไปยัง ดินแดง - ถนนพระราม๙ , ดาวคะนอง - แจ้งวัฒนะได้ เรียกได้ว่าเป็นเส้นทางที่เข้าออกสะดวกจริงๆ สำหรับการเดินทางไปยังโครงการยังคงให้ยึดเส้นทางหลักโดยการขับตรงต่อไป

 

ขับมาเรื่อยๆ จะเจอกับสถานีรถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถี ให้ขับตรงต่อไปเรื่อยๆ 

 

►รถไฟฟ้า BTS สถานีปุณณวิถี (E11)

สถานีรถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถี(E11) เป็นสถานีรถไฟลอยฟ้า ในเส้นทางรถไฟฟ้าเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา สายสุขุมวิท ยกระดับเหนือถนนสุขุมวิท โดยตั้งอยู่บริเวณสุขุมวิท 101 ไม่ไกลจากโครงการมากนัก

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่

สำหรับสถานีรถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถี(E11) เป็นอีกหนึ่งสถานีที่ใกล้กับโครงการ โดยสถานีนี้สามารถใช้ทางออกได้ถึง 6 ทาง และเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกบริเวณสถานี ทั้งร้านอาหาร โรงเรียน โรงพยาบาล และอื่นๆ ผู้ซื้อที่เดินทางด้วยขนส่งมวลชนสามารถเดินทางจากสถานีนี้ไปลงที่สถานีสำโรง(E15) ได้   

 

เมื่อขับมาเรื่อยๆ จะเจอกับแยกทุ่งสาธิต ให้ติดไฟแดง แล้วขับตรงต่อไปเพื่อไปยังโครงการ

 

หลังจากขับผ่านแยกทุ่งสาธิตก็จะเข้าสู่เขตบางนาแล้ว เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ยืนยันได้ว่าเราใกล้จะถึงโครงการแล้ว ให้ขับตรงต่อไปเรื่อยๆ

 

เมื่อขับมาสักพักจะเจอกับสถานีรถไฟฟ้า BTS อุดมสุข ให้ขับตรงต่อไปเช่นเดิม

 

►รถไฟฟ้า BTS สถานีอุดมสุข (E12)

สถานีรถไฟฟ้า BTS อุดมสุข(E12) เป็นสถานีรถไฟลอยฟ้า ในเส้นทางรถไฟฟ้าเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา สายสุขุมวิท ส่วนต่อขยายอ่อนนุช-แบริ่ง ยกระดับเหนือถนนสุขุมวิท กรุงเทพมหานคร บริเวณสามแยกอุดมสุข เป็นสถานีที่ 3 ของโครงการส่วนต่อขยายสายสุขุมวิท มีลิฟต์ สำหรับผู้พิการ ไปยังชั้นขายบัตรโดยสารและชานชาลา จากทางเท้าทั้ง 2 ฝั่ง รถโดยสาร Shuttle Bus รับผู้โดยสารจากหน้าร้าน Seven Eleven ใต้ทางออกที่ 5 ไปเซ็นทรัลบางนา และ เมก้าบางนา 

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่

สำหรับสถานีรถไฟฟ้า BTS อุดมสุข(E12) มีทางออกจากสถานี 5 ทาง ใครที่เดินทางมาจากถนนอุดมสุข สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS เพื่อไปยังโครงการได้ โดยนั่งไปลงที่สถานีสำโรง(E15) สำหรับบริเวณสถานีมีแหล่งช้อปปิ้งคือ ตลาดอุดมสุข สามารถใช้ทางออกที่ 5
เพื่อไปยังตลาดอุดมสุขได้ สำหรับในอนาคตสถานีอุดมสุขจะมีการต่อขยายสถานีเพิ่มเติม
เพื่อรองรับส่วนต่อขยาย สายบางนา - ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนผู้สัญจรไปมา

 

กลับเข้าสู่การเดินทางกันต่อนะครับ เมื่อขับมาบริเวณ สถานีรถไฟฟ้า BTS อุดมสุข(E12) จะเจอกับป้ายบอกทางให้ขับตามป้ายบอกทางสำโรง

 

เมื่อขับมาก็จะเจอกับแยกอุดมสุข ให้รอสัญญาณไฟแล้วขับตรงต่อไป

 

ขับมาสักพักจะเจอกับป้ายบอกทางอีกครั้ง หากใช้เส้นทางเลี้ยวซ้ายจะไปยังทางคู่ขนานบางนา - ตราด ก็สามารถมุ่งหน้าไปชลบุรีได้ ตรงนี้ให้เราขับตรงต่อไปเพื่อไปยังโครงการ

 

หลังจากขับตรงมาแล้วจะเจอกับแยกบางนา บริเวณถนนบางนา - ตราด ให้รอสัญญาณไฟขับตรงต่อไปบนถนนสุขุมวิท เพื่อไปยังโครงการ

 

จุดสังเกตอีกจุดหนึ่งหลังจากที่เราผ่านแยกบางนามาแล้ว ก็จะเจอกับ อาคารศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ทางด้านซ้ายมือ ตรงนี้ให้เราขับตรงต่อไป

 

หลังจากขับมาเรื่อยๆ จะเจอกับ สถานีรถไฟฟ้า BTS บางนา(E13) ให้เราขับตรงต่อไปเช่นเดิม

 

►รถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา (E13)

สถานีรถไฟฟ้า BTS บางนา(E13) เป็นสถานีรถไฟลอยฟ้า ในเส้นทางรถไฟฟ้าเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา สายสุขุมวิท ส่วนต่อขยายอ่อนนุช-แบริ่ง ยกระดับเหนือถนนสุขุมวิท โดยทางขึ้นอยู่บริเวณหน้าสถานีวิทยุกระจายเสียงกรมอุตุนิยมวิทยา

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่

สำหรับสถานีรถไฟฟ้า BTS บางนา(E13) เป็นอีกหนึ่งสถานีที่ใกล้กับโครงการ โดยบริเวณสถานีสามารถใช้ทางออกได้ 5 ทาง สามารถลงที่สถานีนี้เพื่อไปศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคได้ โดยใช้ทางออกที่ 1 ในบริเวณดังกล่าวมีร้านอาหารมากมาย สำหรับใครที่เป็นสายช้อปปิ้ง กิน เที่ยว แนะนำให้ใช้ทางออกที่ 2 เพื่อไปยัง เดอะโคสท์ ถ้ามีเวลาสามารถแวะเที่ยวกันก่อนได้

 

กลับเข้าสู่การเดินทางนะครับตรงนี้จะเป็นทางแยกลาซาล หากเลี้ยวซ้ายจะเป็นทางลัดเข้าสู่ถนนศรีนครินทร์ ตรงนี้ให้ขับตรงผ่านสถานีแบริ่งต่อไป เพื่อไปยังโครงการ

 

หลังจากเลยแยกลาซาลมาก็จะเจอกับสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง(E14) ให้ขับตรงต่อไป

 

►รถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง (E14)

สถานีรถไฟฟ้า BTS แบริ่ง(E14) เป็นสถานีรถไฟลอยฟ้า ในเส้นทางรถไฟฟ้าเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา สายสุขุมวิท ส่วนต่อขยายอ่อนนุช-แบริ่ง ยกระดับเหนือถนนสุขุมวิท กรุงเทพมหานคร บริเวณสามแยกแบริ่ง โดยมีลิฟต์ สำหรับผู้พิการ ไปยังชั้นขายบัตรโดยสารและชานชาลา จากทางเท้าทั้ง 2 ฝั่ง

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่

สำหรับสถานีรถไฟฟ้า BTS แบริ่ง(E14) มีทางออกจากสถานีจำนวน 5 ทางด้วยกัน โดยสถานีอยู่บริเวณ โรงเรียนนานาชาติเซ็นต์แอนดรูวส์ นอกจากนี้บริเวณสถานียังมี เอพีที แบริ่ง มอลล์ สำหรับช็อปปิ้งกันอีกด้วย และที่สำคัญบริเวณดังกล่าวยังมีบริการที่จอดรถด้วยนะครับ

 

หลังจากผ่านสถานีรถไฟฟ้า BTS แบริ่ง(E14) มาแล้ว ก็เรียกว่าใกล้จะถึงโครงการกันแล้วนะครับ ถึงจุดนี้ก็ สุขุมวิท 107 ให้ขับตรงต่อไปเรื่อยๆ 

 

เมื่อขับตรงมาเรื่อยๆ จะเจอกับป้ายเข้าสู่เทศบาลตำบลสำโรงเรือ ให้ขับตรงต่อไป 

 

ตอนนี้เราเริ่มจะสังเกตเห็นป้ายของโครงการกันแล้วนะครับ นั่นก็เป็นเพราะว่าเราใกล้ถึงกันแล้ว

 

ขับรถมาเรื่อยๆ จะสังเกตเห็นรถสองแถววิ่งกันถี่มากๆ และที่สำคัญยังมีรถที่สามารถเข้าไปยังโครงการได้ด้วยนะครับ สำหรับใครที่มารถโดยสารประจำทางก็หายห่วงได้เลย ส่งถึงหน้าโครงการแน่นอน นอกจากนี้เมื่อซื้อห้องที่โครงการแล้ว ก็สามารถใช้บริการรถสองแถวออกมายังสถานีรถไฟฟ้าเพื่อเดินทางไปทำงานได้

 

เมื่อมาถึงสุขุมวิท 111 แล้วให้เตรียมชะลอรถได้เลยเพราะใกล้จะถึงทางเลี้ยวเข้าซอยสุขุมวิท 113 แล้ว เพิ่มเติมรายละเอียดนิดนึงนะครับคือ ซอยสุขุมวิท 111 เป็นซอยสำหรับทางออกจากโครงการ เนื่องจาก สุขุมวิท 113 เป็นการเดินรถทางเดียว ตรงนี้ต้องระวังนะครับ สรุปง่ายๆ คือ เข้า สุขุมวิท 113 แล้วออกสุขุมวิท 111

 

ด้านขวามือจะเป็น  Imperial World สำโรง เรียกได้ว่าโครงการใกล้แหล่งช้อปปิ้งสุดๆ

 

สำหรับสะพานลอยนี้จะอยู่บริเวณ  Imperial World สำโรง โดยใช้เดินข้ามจากฝั่งที่เรากำลังขับรถอยู่ เข้าห้าง Imperial World สำโรง หรือสามารถเดินไปตลาดธรรมโรจน์พินิจ ที่อยู่ข้างๆ กันได้เช่นกัน ส่วนด้านซ้ายมือคือ ตลาดเอี่ยมเจริญ

 

เมื่อขับเลยสะพานลอยมาจะเจอกับซอยสุขุมวิท 113 ซึ่งเป็นซอยของโครงการให้เลี้ยวซ้ายเข้าไปได้เลยครับ ส่วนถ้าขับตรงไปจะเป็น สถานีรถไฟฟ้า BTS สำโรง ดังนั้นก่อนจะเข้า
โครงการขอพูดถึงข้อมูลของ BTS สถานีสำโรงก่อนละกันครับ เพราะหลายคนคงต้องมาใช้บริการแน่ๆ เพราะห่างจากจุดที่เราอยู่เพียง 400 เมตรเท่านั้น ส่วน
 Skywalk ของโครงการก็ทอดยาวมาถึงซอยสุขุมวิท113 เลย อำนวยความสะดวกสุดๆ 

 

►รถไฟฟ้า BTS สถานีสำโรง (E15)

สถานีสำโรง(E9) เป็นสถานีรถไฟฟ้าในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ในเส้นทางรถไฟฟ้าบีทีเอส สายสุขุมวิท ส่วนในอนาคตจะเป็นจุดเชื่อต่อกับ BTS สายสีเหลือง ที่สถานีสำโรง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้คนที่สัญจรไปมา 

 

 Skywalk  ของสถานีสำโรงที่ยาวจากสุขุมวิท 113 ไปจนถึงสถานี สำหรับผู้ซื้อที่เดินทางโดยขนส่งมวลชนสามารถนั่งรถสองแถวมาลงปากซอยแล้วเดินบน Skywalk เพื่อไปขึ้นรถไฟฟ้าได้เลยครับ

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่

สำหรับสถานีรถไฟฟ้า BTS สำโรง  อยู่ห่างจากโครงการไม่ไกลมาก โดยใช้เวลาเดินทางเพียง 3 นาที โดยมีทางออกจากสถานีถึง 6 ทาง แถมบริเวณสถานียังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้างสรรพสินค้าและตลาด อย่างครบวงจาร อาทิ Imperial World สำโรง ตลาดเอี่ยมเจริญ เป็นต้น แถมสถานีนี้ยังมี Skywalk ช่วยอำนวยความสะดวกเรื่องการเดินทางให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

 

กลับมาที่สุขุมวิท 113 ถึงจุดนี้เราสามารถเลี้ยวเข้าซอยได้เลยครับ

 

หลังจากเข้าซอยมาแล้ว อย่างที่บอกคือซอย 113 จะเป็นลักษณะการเดินรถทางเดียว ถึงตรงนี้ให้ขับตรงต่อไปเรื่อยๆ 

 

ขับมาสักพักจะเจอกับป้าย Digital ให้ขับตรงไปเรื่อยๆ เพิ่มเติมนิดนึงจากจุดนี้บริเวณขาออก ถ้าเราออกมาจากโครงการจะไม่สามารถตรงออกไปยังปากซอยสุขุมวิท 113 สังเกตจากลูกศรบอกทาง ดังนั้นขาออกต้องเลี้ยวในซอยสำโรงเหนือ 3 แล้วไปโผล่ที่ทางออกในซอยสุขุมวิท 111 ที่ได้กล่าวไว้ในตอนต้น

 

ภายในซอยจะพบกับป้ายของโครงการอีกครั้ง เพราะใกล้ถึงโครงการแล้ว

 

ขับมาสักพักด้านขวามือจะพบกับวัดด่านสำโรงให้ชะลอรถได้เลยเพราะเราได้มาถึงโครงการแล้วครับ 

 

โดยโครงการจะอยู่ด้ายซ้ายมือตามป้ายเลยครับ โดยต้องขับเลยป้าย Digital ไปก่อนแล้วค่อยเลี้ยวซ้าย ก็ถึงโครงการพอดีครับผม

รีวิวแบบห้องตัวอย่าง TYPE A

สำหรับห้องแรกที่เราจะทำการรีวิวในวันนี้ก็คือแบบห้อง Type A ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอย 28 ตารางเมตร ขนาด 1 ห้องนอน เริ่มกันที่โซนแรกที่เรากำลังจะพูดถึงก็คือโซนรับแขก จากภาพเห็นได้ว่าเป็นโซนที่มีพื้นที่กว้างพอสมควร แต่มีความลึกของตัวห้องมากเลยทีเดียว ออกแบบตัวห้องให้ลึกเพื่อตอบโจทย์ผู้ซื้อมากที่สุด สำหรับการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ให้สามารถใช้สอยได้ง่ายสะดวก 

การตกแต่งโซนรับแขกนั้น โครงการได้เลือกใช้โซฟาแบบผ้าขนาด 3-4 ที่นั่ง ใช้โทนสีเทาดำ และชั้นวางทีวีบิวท์อินติดผนัง ทำให้สามารถเลือกวางทีวีที่ตู้ หรือจะเลือกใช้เป็นทีวีแบบติดผนังก็ได้ เพื่อช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้ได้อีก ในการเลือกตกแต่งทั้งเฟอร์นิเจอร์แบบบิวท์อิน และเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว มีการจัดวางให้ระยะห่างที่เหมาะสม สะดวกต่อการใช้สอยได้มากขึ้น และนอกจากนี้ยังมีตู้อเนกประสงค์ให้อีกด้วย แค่โซนแรกก็เพียบพร้อมขนาดนี้แล้ว โดนใจหลายคนเลยใช่ไหม แต่มันไม่จบแค่นั้น เพราะในโซนนี้ยังมีจุดเด่นที่จะมาอำนวยความสะดวกให้คุณผู้ซื้ออีกมากมาย

 

แบบห้อง Type A ออกแบบให้มีโซนแต่งตัว มีโต๊ะเครื่องแป้งแบบบิวท์อินติดผนังมีลิ้นชัก 2 ช่อง และมาพร้อมกับเก้าอีกเบาะผ้าสีน้ำตาลอ่อน โซนนี้จะอยู่ที่บริเวณหน้าห้องน้ำ โดยจะมีพื้นที่ติดกับผนังห้องนอน โซนแต่งตัวจะมีฟลอดไฟมาให้แล้วพร้อมสวิตซ์เปิด-ปิด


 

ห้องตัวอย่าง TYPE A มุมมองแบบ  360º 

ก่อนที่จะไปชมรายละเอียดในส่วนอื่นๆ ของแบบห้อง Type A มาชมภาพแบบ 360º ภายในห้องกันก่อนดีกว่า ลองไปดูกันว่ามีอะไรที่น่าสนใจบ้าง โดยภาพ 360º ด้านบนเป็นภาพถ่ายจากห้องจริงๆ ไม่ได้ใช้ special effects ใดๆ ทั้งสิ้น โดยผู้ซื้อสามารถรับชมได้ทุกโซนในห้องกันแบบละเอียดเลยประหนึ่งว่าตัวเองกำลังเดินอยู่ในห้อง เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการตัดสินใจ

 

เริ่มจากโซฟาก่อนเลย เป็นโซฟาขนาด 2 ที่นั่งอย่างที่กล่าวไป แต่ความพิเศษก็คือ มีลิ้นชักเก็บของอยู่ด้านล่าง ซึ่งเป็นลิ้นชักขนาดใหญ่พอสมควร สามารถเลือกเก็บของได้หลายอย่าง เรียกได้ว่าเป็นลิ้นชักอเนกประสงค์เลยก็ว่าได้ 

การใช้ชีวิตในคอนโดบางครั้งเวลาจะเปิดทีวีด้วยรีโมทคอนโทรลก็ใช้เวลานานพอสมควร เพราะว่าอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะว่าหารีโมทไม่เจอไง ผมรู้คุณก็เป็น แต่ปัญหานี้จะหมดไป เพราะ เสนาดีเวลลอปเม้นท์ เขาออกแบบโซฟามาเพื่อให้มีช่องเก็บรีโมทด้วย สังเกตตรงขอบโซฟานะครับ มีช่องเปิดปิดสามารถใส่รีโมทเพราะบางครั้งเราคงไม่ขยันเดินเอารีโมทไปเก็บหน้าทีวีได้ตลอด ทางโครงการจึงออกแบบช่องใส่รีโมทมาไว้ตรงที่คุณนั่งดูทีวีซะเลย!! ต้องบอกว่าฟังก์ชั่นนี้ต้องถูกใจหลายๆ คนเลยทีเดียว ออกตัวนิดนึงนะครับว่า ถึงแม้ทางโครงการจะออกแบบโซฟามาเอง แต่ผู้จัดทำนั้นคือ Index ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำที่หลายคนรู้จักกันดีอยู่แล้ว ดังนั้นหายห่วงได้เลยครับ คุณภาพคับแก้วแน่นอน 

 

สำหรับโซนรับแขกนั้นยังไม่จบนะครับ มาต่อที่ชั้นวางทีวีกันบ้าง เป็น Bulit-in ติดผนัง พร้อมช่องเก็บของอีกเพียบ จริงๆ แค่ชั้นบนตรงแท่นวางทีวีก็กว้างพอสมควรอยู่แล้ว แต่ยังมีช่องเก็บของเพิ่มมาอีกถึง 5 ช่อง โดนป็นช่องที่สามารถเปิด - ปิด ได้ถึง 3 ช่อง และช่องเปิดโล่งอีก 2 ช่อง ผู้ซื้อสามารถใช้ชั้นวางทีวีเก็บของได้หลายอย่าง เช่น อุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกับทีวี อาจจะเป็น DVD ภาพยนต์ที่ผู้ซื้อชอบ หรือแม้แต่ สาย HDMI สำหรับต่อกับอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ หรือเก็บ External drive ที่เก็บภาพยนต์สุดโปรดของคุณไว้ในโซนนี้ก็เรียกว่าแจ่มเลยทีเดียว 

แค่โซนรับแขกก็น่าสนใจแล้วใช่ไหม แต่มีสิ่งหนึ่งที่ผมยังไม่ได้บอกก็คือ เฟอร์นิเจอร์ที่ผมได้กล่าวมาทั้งหมดนั้น เขาแถมให้ฟรีนะเออ! ย้ำนะครับว่าไม่ได้พูดเล่น เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งในโซนนี้เขาแถมให้ผู้ซื้อเลยทันทีถ้าตกลงซื้อคอนโดนี้

 

ถัดมาเป็นโซนรับประทานอาหาร ประกอบด้วยโต๊ะรับประทานอาหารและเก้าอี้สำหรับนั่งทำอาหาร โดยออกแบบโซนให้มีความพอดีและเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนเมือง คือ ใช้ชีวิตแบบง่ายๆ แต่อยู่บนพื้นฐานของความหรูหราและสุขสบาย ดังนั้นการออกแบบจึงออกมาในรูปแบบที่ครบครันแบบเรียบง่ายมากกว่า ซึ่งน่าจะเข้ากับไลฟ์สไตล์ชีวิตของคเมืองได้มากกว่านั่นเอง

สำหรับโต๊ะรับประทานอาหารเป็นลักษณะแบบโต๊ะพับได้ ทำให้ใช้งานง่าย และสามารถเก็บติดผนังแบบไม่เกะกะ พร้อมดันเก้าอี้ไปชิดผนังเท่านี้ก็ทำให้มีพื้นที่ว่างอีกเพียบ เอาเป็นว่าถ้าจะทานข้าวเมื่อไหร่ก็ค่อยเอาออกมากาง และที่สำคัญทางโครงการเขาก็มีชุดโต๊ะรับประทานอาหารให้อีกเช่นเคย

 

ถัดมาเป็นโซนพิเศษที่มีเฉพาะแบบห้อง Type A เท่านั้น นั้นคือโซนโต๊ะเครื่องแป้งนั่นเอง เรียกได้ว่าต้องถูกใจคุณผู้ซื้อที่เป็นผู้หญิงอย่างแน่นอน โดยโซนนี้เป็นโซนที่มีความกว้างพอสมควร และเป็นแนวยาวลึกลงไป แถมใช้เฟอร์นิเจอร์ Bulit-in ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยเป็นจำนวนมาก โดยเฟอร์นิเจอร์ Bulit-in ทางโครงการมีให้แล้ว ส่วนการตกแต่งในโซนนี้ผู้ซื้อสามารถปรับแต่งให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้เลย โดย Bulit-in ที่ทางโครงการมีให้ มีลิ้นชักเก็บของ 2 ช่อง
ผู้ซื้อสามารถเก็บอุปกรณ์ที่ใช้ในโซนโต๊ะเครื่องแป้ง เช่นเครื่องสำอาง ทำให้ผู้ซื้อใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น

 

ถัดมาเป็นโซนห้องนอน โดยเริ่มจากทางเข้าห้องนอนก่อนเลย โดยเป็นกระจกบานเลื่อน 3 บาน สามารถเปิดปิดได้ 2 บาน ขนาด 1.80 x 2 เมตร นับว่าเป็นประตูขนาดใหญ่และมีความกว้างพอสมควร ข้อดีก็คือสามารถขนย้ายข้าวของออกได้ง่าย แม้ว่าจะเป็นชิ้นใหญ่ก็ตาม

 

สำหรับห้องนอนนั้น ถูกปูด้วยพื้นลามิเนตสีอ่อน เช่นเดียวกับพื้นด้านนอก พร้อมหน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถเปิดรับแสงสว่างได้อย่างเต็มที่ ภายในตัวห้องมีพื้นที่ว่างสำหรับติดรูปหรือวอลเปเปอร์ทั้งบริเวณหัวเตียงและปลายเตียง ในส่วนของเฟอร์นิเจอร์ที่โครงการมีให้จะประกอบไปด้วย เตียงขนาด 5 ฟุต และตู้เสื้อผ้า ส่วนการปรับแต่งภายในห้องนอน ผู้ซื้อสามารถปรับให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ได้เลย

 

สำหรับเตียงขนาด 5 ฟุตที่ทางโครงการมีให้นั้น มีฟังก์ชั่นพิเศษคือมีลิ้นชักเปิด - ปิด ได้บริเวณใต้เตียง ซึ่งผู้ซื้อสามารถใช้ลิ้นชักดังกล่าวในการเก็บของได้ เช่น เก็บผ้าปูที่นอนสำรองเอาไว้เปลี่ยนเวลานำผ้าปูที่นอนไปซัก เรียกได้ว่าออกแบบได้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองจริงๆ
ฟังก์ชั่นเยอะแบบนี้เริ่มหน้าสนใจแล้วใช่ไหมล่ะ

 

สำหรับในส่วนของเตียงนอนก็ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะทางโครงการคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของผู้ซื้ออย่างเต็มที่ ด้วยการออกแบบช่องเก็บ iPad บริเวณหัวเตียงด้วย เพราะหลายคนชอบนอนเล่น iPad ก่อนนอน เช่นอาจจะเช็คข่าว หรือเช็ค Social media ของตัวเอง ก็เรียกได้ว่าตอบโจทย์ชีวิตสุดๆ ไม่ต้องเสี่ยงวาง iPad ไว้บนเตียงเพราะเสี่ยงต่อการนอนทับหรือทำตกมากๆ แถมตื่นเช้ามายังหยิบเล่นได้เลย อะไรจะดีขนาดนี้ หรือถ้าผู้ซื้อชอบอ่านหนังสือก่อนนอน
ก็สามารถทำเป็นช่องเก็บหนังสือได้เช่นกัน

 

อีกหนึ่งสิ่งที่โครงการจัดเตรียมไว้ให้แล้ว นั่นก็คือตู้เสื้อผ้านั่นเอง โดยมีช่องใส่ของมากมาย สามารถแยกแขวนเสื้อผ้าได้ตามต้องการ อย่างที่บอกครับทางโครงการคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของผู้ซื้อเป็นหลักดังนั้นความพิเศษจะผสมผสานอยู่ในสิ่งของทุกๆ ชิ้นเสมอ อย่างตู้เสื้อผ้าที่ทางโครงการจัดไว้ให้มีความพิเศษตรงที่ภายในสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้ซื้อ โดยราวแขวนสีเงินที่ใช้แขวนผ้าเช็ดตัวอยู่สามารถถอดออกได้ เพราะบางทีคุณผู้ซื้ออาจจะมีชุดเดรสยาวๆ ก็สามารถถอดราวเหล็กสีเงินออก แล้วแขวนเดรสในตู้ได้เลย และไม่ต้องกลัวนะครับว่าจะถอดไม่เป็นเพราะมันถอดง่ายมากจริงๆ ผมลองมาแล้ว 

 

ถัดจากห้องนอนแล้ว เรามาในโซนของห้องน้ำกันบ้าง โดยห้องน้ำของโครงการนั้นมีขนาดค่อนข้างกว้าง ใช้กระเบื้องไล่สีเล่นระดับของผนังทำให้มีความสวยงามในตัว พื้นที่โซนอาบน้ำจะมีผนังยื่นออกมาเป็นแนวกั้นมาพร้อมกับธรณีพื้น ซึ่งส่วนที่ยื่นออกมาสำหรับการติดประตูกระจกกั้นโซนเปียกแห้งได้ ส่วนวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงสุขภัณฑ์นั้นหายห่วงได้เลย เพราะใช้วัสดุชั้นดีจากจาก COTTO  

 

สำหรับความพิเศษของห้องน้ำก็คือมีพื้นที่สำหรับนั่งอาบน้ำด้วย เวลาอาบน้ำนานๆ เช่นคุณผู้หญิงสามารถนั่งขัดผิวได้ตามอัธยาศัย เรียกได้ว่าไม่ต้องยืนขัดให้เมื่อยเลย

 

นอกจากนี้ทางโครงการยังมีพื้นที่เอาไว้สำหรับวางของในห้องน้ำอีกด้วย โดยทำเป็นแนวยาวลึกลงไป โดยผู้ซื้ออาจจะใช้วางดอกไม้เพื่อความสวยงาม หรืออาจจะวางเป็นน้ำหอมเพิ่มความฟินเวลาอาบน้ำก็นับเป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างมาก

 

อีกหนึ่งสิ่งที่ผู้ซื้อบางคนขาดไม่ได้ก็คือ เครื่องทำน้ำอุ่น ทางโครงการได้จัดเตรียมสำหรับพื้นที่ติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นไว้ให้แล้ว ผู้ซื้อสามารถเอาเครื่องทำน้ำอุ่นมาติดได้เลย ไม่ต้องเจาะกำแพงให้เสียของ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งข้อดีของโครงการนี้ เตรียมพร้อมให้ผู้ซื้อดีขนาดนี้แล้ว ห้ามพลาดเชียว!

 

ต่อไปเราจะไปต่อที่โซนห้องครัวกันบ้าง โดยเริ่มที่ทางเข้าโซนห้องครัวกันก่อนเลย เป็นลักษณะกระจกบานเลื่อน 3 บาน เปิดได้ 2 บาน คล้ายๆ กับห้องนอน โดยมีขนาด 1.25 x 2 เมตร

 

สำหรับโซนครัวเรียกได้ว่ามีขนาดกำลังพอดี ไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีอ่อนตัดกับผนังสีเข้ม โดยโซนนี้มีทั้งเคาน์เตอร์ครัว และ Built-in ชั้นวางของ แถมยังมีซิงค์ล้างจานไว้ในตัวห้องครัวอีกด้วย เรียกได้ว่าสะดวกจริงๆ และแน่นอนว่าเฟอร์นิเจอร์ที่ผมกล่าวมาทั้งหมด ทางโครงการก็ได้จัดเตรียมไว้ให้แล้วเช่นกัน

 

โดย Bulit-in ในห้องครัวเรียกได้ว่าคุ้มจริงๆ โดยมีถึง 3 ช่องเก็บของด้วยกัน และทุกช่องสามารถใช้งานได้จริง และขนาดของแต่ละช่องก็เรียกว่าใหญ่มากๆ เรียกได้ว่าเก็บเสบียงได้เป็นเดือนเลยล่ะ สำหรับใครที่มีอุปกรณ์ทำครัวเยอะ หรือเป็นคนชอบเข้าครัวโครงการนี้อาจจะเป็นโครงการที่ใช่สำหรับคุณก็เป็นได้

 

ยังไม่หมดแค่นี้นะครับสำหรับ Bulit-in ด้านบน เพราะยังมีความพิเศษอีกหนึ่งสิ่งที่จะมาช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ซื้อใช้งานได้ง่ายขึ้น นั่นก็คือ ที่เก็บจานที่ออกแบบมาให้ใช้งานง่ายแถมเก๋ไปอีกแบบ เพราะสามารถเป็นระบบโช๊คอัพ สามารถดึงขึ้นลงตามความสะดวก เวลาจะหยิบจับก็ดูง่ายไปเสียหมด เห็นแล้วเริ่มหลงรักเลยใช่ไหม  

 

ยังไม่หมดแค่นี้ใต้เคาน์เตอร์ยังมีช่องสำหรับใส่ของอีกเพียบ โดยมีช่องที่ไม่มีฝาปิดสำหรับวางไมโครเวฟ  และลิ้นชักที่สามารถดึงออกมาได้อีก 2 จุด แถมตู้เก็บของอีกหนึ่ง เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนรักการเข้าครัวจริงๆ 

 

มาดูในส่วนของระเบียงด้านหลังกันบ้างซึ่งเป็นส่วนเชื่อมต่อจากห้องครัว มีความกว้างเท่ากัน เพียงแต่มีความยาวน้อยกว่าเท่านั้น มีการใช้ลูกกรงเป็นสีเข้มตัดกับผนังสร้างความสวยงามเป็นอย่างยิ่ง และมีระแนงยาวขึ้นไปด้านบนอยู่ 1 ข้างนั่นก็เป็นเพราะว่าระแนงดังกล่าวยาวขึ้นไปปิดคอมเพลสเซอร์แอร์นั่นเอง

 

ส่วนพื้นของระเบียงใช้กระเบื้องสีเดียวกับครัว โดยมีการออกแบบก็อกน้ำและปลั๊กไฟไว้บริเวณระเบียงด้วย เพื่อรองรับการติดตั้งเครื่องซักผ้านั่นเอง และที่สำคัญเป็นปลั๊กไฟแบบมีที่ครอบเพื่อป้องกันอันตรายเพราะทางโครงการใส่ใจทุกรายละเอียด เรียกได้ว่าคุ้มค่าจริงๆ คอนโดเพียง 1 ห้องได้มากขนาดนี้ ถ้ายังรอช้าก็ไม่รู้จะอธิบายอย่างไรแล้วครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับห้องแบบ Type A น่าสนใจมากเลยใช่ไหม ด้วยการออกแบบที่ปรับพื้นที่ให้เป็นสัดส่วน พร้อมเพิ่มพื้นที่โต๊ะเครื่องแป้ง เอาเป็นว่าน่าจะถูกใจผู้ซื้อที่เป็นผู้หญิงมากกว่า แต่คุณผู้ชายก็อย่างเพิ่งน้อยใจไปเพราะทุกอย่างสามารถปรับเปลี่ยนได้ แต่ถ้ายังไม่ถูกใจเราไปชมรีวิวแบบห้องที่ 2 กันต่อเลยครับ

 

รีวิวแบบห้องตัวอย่าง TYPE B

สำหรับแบบห้องถัดมาที่เราจะทำการรีวิวนั่นก็คือ แบบห้อง Type B โดยเป็นห้องขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 28 ตารางเมตร เพดานสูง 2.4 เมตร แต่ความพิเศษที่สามารถพบได้ในแบบห้องนี้ก็คือ การเพิ่มพื้นที่ครัวให้มีความกว้างมากขึ้น เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนเข้าครัว ใครที่ชอบหลงไหลกับการทำอาหารก็ลองเลือกแบบนี้ได้เลย

สำหรับโซนแรกที่เราจะทำการรีวิว คือ โซนรับแขก พื้นที่อาจจะเล็กกว่า Type A เล็กน้อย มีขนาดที่พอเหมาะ ดีสำหรับคนเมืองในยุคปัจจุบันอย่างยิ่ง โดนเฉพาะคนที่รักการพบปะสังสรรค์ ซึ่งนอกจากทางโครงการจะมีพื้นที่สังสรรค์ให้ในบริเวณส่วนกลางแล้ว ภายในห้องนี้ยังสามารถรับแขกของผู้ซื้อได้อีกเพียบ เรียกได้ว่าแบบห้อง Type B มีพื้นที่บางส่วนน้อยลงเพราะต้องเพิ่มให้เป็นพื้นที่ครัวนั้นเอง แต่ก็ยังคงมีฟังก์ชั่นและลูกเล่นอื่นๆเพิ่มเข้ามาเหมือนกัน ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น ไปติดตามดูกัน

 

ความพิเศษของแบบห้อง Type B คือ การเพิ่มพื้นที่ครัวกว้างมากขึ้น และพื้นที่ห้องนอนจะถูกดันออกมาติดผนังหนังในแนวเดียวกับโซนรับแขกพอดี เรียกได้ว่าเป็นสน่ห์ไปอีกแบบ คงจะโดนใจสำหรับหนุ่มสาววัยทำงานที่ชื่นชอบ และหลงใหลในการทำอาหารทานเอง ลองได้ทำอาหารง่ายๆที่ห้องไม่ต้องไม่รอต่อคิวตากแดดร้อนๆ มันคงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพได้อย่างแน่นอน

 

ห้องตัวอย่าง TYPE B   มุมมองแบบ  360º

ก่อนที่จะไปชมภาพห้องตัวอย่าง ลองชมภาพแบบ 360º ภายในห้องกันก่อนดีกว่าครับ โดยสามารถคลิกดูได้ทุกห้องเสมือนว่าเดินอยู่ในโครงการเลยครับ น่าจะเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจที่ดี

 

เริ่มจากโซฟาก่อนเลย โดยฟังก์ชั่นก็มีความละม้ายคล้ายคลึงกับแบบห้องแรก ด้วยการออกแบบให้มีลิ้นชักช่องเก็บของบริเวณใต้โซฟา เรียกได้ว่าเป็นช่องเก็บของเอนกประสงค์ที่ผู้ซื้อสามารถใช้เก็บของที่จะใช้บริเวณนี้ หรือของส่วนตัวอื่นๆ และอีกอย่างหนึ่งก็คือช่องเก็บรีโมทคอนโทรล บริเวณด้านข้างโซฟาที่มีช่องเปิดขึ้นมา ซึ่งนอกจากจะเก็บรีโมทได้แล้ว ผู้ซื้ออาจจะใช้อุปกรณ์สำรองของรีโมท เช่น ถ่านรีโมท เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นการออกแบบที่อำนวยความสะดวกกับผู้ซื้ออย่างยิ่ง และก็เช่นเคย ชุดโซฟานี้ทางโครงการจัดให้ไปใช้ฟรีๆ แน่นอน

 

ถัดมาฝั่งตรงข้ามกันบ้าง สำหรับชั้นวางทีวี ที่ไม่ได้วางได้แค่ทีวีเท่านั้น ด้วยความที่ Bulit-in ติดผนังตลอดแนวผนัง ทำให้ได้ชั้นที่มีความยาว ด้านบนนอกจากวางทีวีแล้ว ยังสามารถวางอุปกรณ์ตกแต่งได้ เช่น โคมไฟ หรืออาจวางของเป็นกรอบรูปเล็กๆ หรืออะไรก็ได้ที่สามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ซื้อเอง

นอกจากนี้ยังมีช่องวางของอีกถึง 5 ช่อง โดยเป็นช่องเปิดปิด 1 ช่อง ลิ้นชัก 2 ช่อง รวมถึง ช่องโล่งเปล่าอีก 2 ช่อง สามารถทำเป็นช่องเก็บของอเนกประสงค์ได้ตามความต้องการของผู้ซื้อ โดยอาจจะใช้เก็บหนังสือหรืออาจจะตกแต่งเพื่อความสวยงามก็นับว่าน่าสนใจอย่างมากเลยทีเดียว

 

ยังไม่หมดนะครับสำหรับโซนรับแขก เพราะทางโครงการยังมีตู้อเนกประสงค์ให้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นตู้เก็บของที่มีขนาดความสูงจากพื้นจรดเพดาน ประมาณ 2.4 เมตร ซึ่งเป็นตู้สำหรับเก็บรองเท้าหรืออุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้นอกบ้าน อาจจะเป็นร่มหรือเสื้อกันฝน และนอกจากนี้ยังมีช่องสำหรับเก็บอุปกรณืทำความสะอาดห้องด้วย ไม่ต้องวางเกะกะภายในห้อง เพราะมีช่องสำหรับเก็บให้ดูสวยงามสะอาดตา หรือใครที่ชอบสะสมรองเท้าล่ะก็นาจะถูกใจเป็นอย่างแรง เพราะช่องเก็บเยอะขนาดนี้ เรียกได้ว่าเป็นตู้โชว์รองเท้าขนาดย่อมเลยล่ะ

 

ถัดมาเป็นโซนสำหรับรับประทานอาหาร โดยเป็นลักษณะโต๊ะพับได้ เช่นเดียวกับแบบแรก โดยมีการจัดวางในลักษณะเดียวกันคือบริเวณโซนรับแขก โดยห้องตัวอย่างมีการตกแต่งในโซนนี้ให้ได้อารมณ์ของการดินเนอร์แบบเบาๆ ซึ่งผู้ซื้อสามารถนำเอาไอเดียนี้ไปใช้ได้เช่นกัน หรืออาจจะเพิ่มไอเดียเข้าไปอีก โดยอาจจะเป็นไอเดียที่บ่งบอกความเป็นคุณ ก็จะเป็นการสร้างความสุขอย่างหนึ่งของการใช้ชีวิต

 

โซนต่อไปทีกำลังจะทำการรีวิวก็คือ ห้องนอน แต่ก่อนที่จะข้าห้องนั้นเรามาดูทางเข้ากันก่อนเลย โดยเป็นลักษณะของบานเลื่อน 3 บาน สามารถเปิดได้ 2 บาน ขนาด 2.35 x 1.83 เมตร โดยประมาณ เรียกได้ว่าขนย้ายข้าวของเข้าออกได้สะดวกแน่นอน

 

เมื่อเข้ามาในห้องนอนจะพบว่าเป็นห้องที่น่าอยู่ด้วยแสงไฟอ่อนๆ ที่สาดส่องไปโดยรอบ พร้อมหน้าต่างบานใหญ่สำหรับเปิดชมวิวและรับแสงธรรมชาติ ในส่วนของพื้นห้องนั้นปูด้วยไม้ลามิเนต
สีอ่อน ตัดกับผนังห้องสีเข้ม โดยรอบห้อง มีพื้นที่ว่างสำหรับติดกรอบรูปหรือวอลเปเปอร์ ซึ่งผู้ซื้อสามารถนำเอาไอเดียที่ชื่นชอบมาปรับใช้ได้เลย ในส่วนของเฟอร์นิเจอร์ในห้องนี้ทางโครงการก็จัดให้ไม่มีขาด โดยเริ่มจากเตียงนอนขนาด 5 ฟุต ซึ่งเรียกได้ว่าอยู่ในขนาดที่กำลังดี พร้อมกับตู้เสื้อผ้าที่มาพร้อมกับกระจก สามารถแต่งตัวในห้องนอนได้ ช่วยให้การใช้ชีวิตของคุณผู้ซื้อง่ายขึ้นอย่างแน่นอน 

 

มาเริ่มกันที่เตียงนอนก่อนเลย มาพร้อมกับฟังก์ชั่นพิเศษที่สามารถเก็บของได้ใต้เตียง เพราะมีลิ้นชักที่สามารถเปิดปิดได้ โดยอาจจะใช้เก็บผ้าปูที่นอน หรือปลอกหมอนสำรอง หรืออาจจะเก็บอุปกรณ์อื่นๆ ตามความต้องการของผู้ซื้อเลย

 

มาดูในส่วนของตู้เสื้อผ้ากันบ้าง โดยเป็นประตูเปิด 2 บาน ฟังก์ชั่นเก็บของก็เหมือนกับตู้เสื้อผ้าในห้อง Type A คือ สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้ซื้อ ส่วนตรงหน้าตู้นั้นมีกระจกติดมาให้เรียกได้ว่าสามารถแต่งตัวตรงนี้ได้เลย ดีไปอีก!

 

ถัดมาในโซนห้องน้ำกันบ้าง โดยห้องน้ำมีขนาดกว้างพอสมควร ด้วยการใช้กระเบื้องโทนสีอ่อนกระทบกับแสงไฟทำให้เกิดความสวยงามในห้องน้ำ  ใช้กระเบื้องไล่สีเล่นระดับของผนังทำให้มีความสวยงามในตัว พื้นที่โซนอาบน้ำจะมีผนังยื่นออกมาเป็นแนวกั้นมาพร้อมกับธรณีพื้น ซึ่งส่วนที่ยื่นออกมาสำหรับการติดประตูกระจกกั้นโซนเปียกแห้งได้ ในการตกแต่งเพิ่มเติมผู้ซื้ออก็สามารถทำได้เลย ตรงนี้ก็ขึ้นอยู่กับไอเดียของแต่ละคนนะครับ อ๋อแล้วก็อีกหนึ่งเรื่องก็คือ วัสดุอุปกรณ์รวมถึงสุขภัณฑ์ทางโครงการจะใช้ COTTO เรียกได้ว่ามีคุณภาพแน่นอน

 

และเช่นเคยครับ ทางโครงการมีการออกแบบที่นั่งอาบน้ำให้อีกเช่นเคย ตรงนี้น่าจะถูกใจคุณผู้หญิงหลายๆ คนนะครับ สามารถใช้พื้นที่ตรงนี้นั่งขัดผิวได้ตามสบายเลย

 

นอกจากนียังมีช่องอเนกปรงสงค์เอาไว้วางของอีกด้วย โดยแนะนำให้วางสิ่งของที่จะสร้างบรรยากาศได้ดีในห้องน้ำ เช่น น้ำหอม หรือดอกไม้ที่มีกลิ่นหอม

 

มาดูในส่วนของห้องครัวกันบ้าง เริ่มจากประตูทางเข้าก่อน ซึ่งจะแตกต่างกับแบบ Type A เพราะว่าเป็นประตูบานเลื่อนแบบบานเดียว เปิดได้สุดประตู ตรงบริเวณทางเข้า โดยมีขนาด 1.15 x 1.95 เมตร

 

สำหรับพื้นที่ในห้องครัวเรียกได้ว่าพื้นที่กว้างพอสมควร มีความคล้ายคลึงกับแบบห้องแรก แต่ได้ขนาดพื้นที่มากกว่า เพราะมีการเพิ่มพื้นที่ครัวทดแทนโซนโต๊ะเครื่องแป้งที่มีในโซนแรก ตรงนี้ก็อยู่ที่ผู้ซื้อชอบแบบไหน 

ในส่วนของโซนห้องครัวจะประกอบไปด้วย Bulit-in เคาน์เตอร์ครัว และซิงค์ล้างจาน ตรงนี้ทางโครงการได้จัดเตรียมไว้ให้แล้ว ประกอบกับเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นมีฟังก์ชั่นที่เข้ามาตอบโจทย์ชีวิตของผู้ซื้อ

 

ก่อนที่จะไปดูฟังก์ชั่นของเฟอร์นิเจอร์ เรามาดูในส่วนที่เพิ่มเติมกันมาดีกว่า โดยผู้ซื้อจะได้พื้นที่เปล่าตรงนี้มา สามารถดัดแปลงหรือต่อเติมไปตามไอเดียของผู้ซื้อได้ ส่วนอีกหนึ่งข้อสังเกตก็คือ ห้องน้ำของแบบห้อง Type B จะอยู่ตรงข้ามกับครัว ไม่ได้อยู่ตรงข้ามกับห้องนอนเหมือนกับแบบห้อง Type A และนีก็คือข้อแตกต่างอีกข้อหนึ่งของแต่ละแบบห้อง ผู้ซื้อสามารถใช้ข้อมูลตรงนี้ตัดสินใจได้เลย แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนครับ

 

มาดูในส่วนของ Bulit-in ห้องครัวกันบ้าง โดยเป็น Bulit-in เคาน์เตอร์ครัวและ Bulit-in ด้านบน มีช่องเปิดปิดได้มากมาย ให้ผู้ซื้อได้เก็บของตามอัธยาศัย เช่น อุปกรณ์ที่ต้องการใช้ในครัว โดยด้านบนมีช่องเก็บของ 3 ช่อง เปิดได้ 6 บาน และด้านล่างมี 2 ช่อง กับอีก 2 ลิ้นชัก เรียกได้ว่าเก็บของได้เยอะจริงๆ 

 

นอกจากจะมีช่องเก็บของอเนกประสงค์แล้ว ด้านบนมีช่องหนึ่งที่ถูกออกแบบมาใช้เพื่อเก็บจานโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นที่เก็บจานแบบโช๊คอัพ สามารถดึงขึ้นลงได้เมื่อต้องการ และที่สำคัญเก็บจานได้หลายใบอีกด้วย รับรองว่าชีวิตง่ายขึ้นแน่นอน 

 

นอกจากที่เก็บจานแล้ว ยังมีที่เก็บช้อนอีกด้วย โดยอยู่บริเวณชิ้นชักของเคาน์เตอร์ครัวนั่นเอง ซึ่งมีการออกแบบเป็นช่องสำหรับเก็บช้อน ส้ม ตะเกียบ หรือแม้แต่มีด เรียกได้ว่าเจอลิ้นชักนี้ไปชีวิตง่ายขึ้นแน่นอน ไม่ต้องเสียเวลาไปหยิบจับอะไรไกลเลย 

 

หลังจากพูดถึงห้องครัวกันแล้ว มาต่อที่ระเบียงกันบ้าง โดยมีการเล่นสีระแนงให้ตัดกับผนังเพิ่มความสวยงาม นอกจากนี้ยังมีระแนงแนวยาว สร้างความสวยงามให้กับห้องอีกด้วย โดยระแนงแนวยาวจะทำหน้าที่ในการบังคอมเพลสเซอร์แอร์นั่นเอง เรียกได้ว่าสวยงามและสร้างประโยชน์ได้อีกด้วย ส่วนใครที่ออกแนวชื่นชอบธรรมชาติสามารถหากล้วยไม้ หรือต้นไม้กระถางเล็ก หรือแบบแขวนมาประดับตกแต่งได้   

 

นอกจากนี้ระเบียงถูกออกแบบมาสำหรับวางเครื่องสักผ้าอีกด้วย โดยมีการติดตั้งก๊อกน้ําพร้อมกับปั๊กไฟแบบมีที่ครอบไว้ให้แล้ว เรียกได้ว่าอำนวยความสะดวกและห่วงเรื่องความปลอภัยจริงๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโด ก็ไม่ควรมองข้ามโครงการ นิช สุขุมวิท 113 ไปนะครับ เพราะว่าเขาออกมาแบบเพื่อผู้ซื้อครบครันจริงๆ โดยห้องทั้ง 2 แบบมีฟังก์ชั่นที่คล้ายคลึงกัน ตรงนี้ก็อยู่ที่รสนิยมของผู้ซื้อว่าชอบแบบไหน แต่ถ้ายังตัดสินใจไม่ได้ก็อ่านรีวิวกันต่อเลย เพราะยังมีสิ่งดีๆ มานำเสนออีกเพียบ

ของแถมเพิ่มเติมจากโครงการ  และฟังก์ชั่นแถมพิเศษ 

1. รายการของแถม เฟอร์นิเจอร์ TYPE A

  • เตียงนอนใหญ่ 5 ฟุต
  • ตู้เสื้อผ้า บิวท์อินติดผนัง
  • โต๊ะอเนกประสงค์ (โซนแต่งตัว)
  • ตู้ชั้นวางทีวี บิวท์อินติดผนัง
  • ตู้เก็บของอเนกประสงค์ บิวท์อินติดผนัง (ตู้รองเท้า)
  • ตู้เก็บของในครัว บิวท์อินติดผนัง
  • โซฟา 2-3 ที่นั่งพร้อมลิ้นชักเก็บของ
  • โต๊ะอาหารแบบพับได้ + ​เก้าอี้พลาสติกขาไม้ 2 ตัว
  • เคาท์เตอร์ครัวพร้อมตู้เก็บของ + ซิงค์ล้างจาน
     

2. รายการของแถม เฟอร์นิเจอร์ TYPE B

  • เตียงนอนใหญ่ 5 ฟุต
  • ตู้เสื้อผ้า บิวท์อินติดผนัง
  • ตู้ชั้นวางทีวี บิวท์อินติดผนัง
  • ตู้เก็บของอเนกประสงค์ บิวท์อินติดผนัง (ตู้รองเท้า)
  • ตู้เก็บของในครัว บิวท์อินติดผนัง
  • โซฟา 2-3 ที่นั่งพร้อมลิ้นชักเก็บของ
  • โต๊ะอาหารแบบพับได้ + เก้าอี้พลาสติกขาไม้ 2 ตัว
  • เคาท์เตอร์ครัวพร้อมตู้เก็บของ + ซิงค์ล้างจาน
     

3. ตู้ครัวอเนกประสงค์ พร้อมชั้นวางจานระบบพับเก็บภายในได้

  • บิวท์อินตู้ครัวอเนกประสงค์ พร้อมชั้นวางจานระบบพับเก็บได้
  • บิวท์อินตู้เก็บของด้านข้าง และด้านใต้เคาท์เตอร์ครัว

 

4. ฟังก์ชั่นพิเศษ ระบบ Digital Door Lock 2 ระบบ

ด้านหน้าประตู เปิดล็อคด้วยคีย์การ์ด หรือระบบกดรหัส หรือใช้ทั้งคีย์การ์ด และรหัสด้วยก็ได้
 

ด้านหลังประตู เลือกระบบล็อคเอง หรือล็อคอัตโนมัติก็ได้ พร้อมมือจับแบบก้านโยก

คุณสมบัติ Digital Door Lock 2 ระบบ

  • ระบบระบุตัวตนแบบใช้สมาร์ทการ์ดสัมผัส หรือด้วยรหัส
  • หน้าจอระบบสัมผัสกันรอยขีดข่วนได้ดีเยี่ยม ป้องกันการแกะรอยรหัสจากหน้าจอ
  • ระบบรหัสสุ่มตัวเลข Random Number เพื่อป้องกันการกดรหัสจากรอยลายนิ้วมือ
  • ระบบเตือนภัยการโจรกรรมหรืองัดแงะ
  • โหมดล็อคอัตโนมัติเมื่อปิดประตูทุกครั้ง และโหมดดับเบิ้ลล็อคกันบุคคลภายนอก
  • ป้องกันการคลายล็อคเมื่อเกิดกระแสไฟฟ้าช๊อต
  • หน้าจอป้องกันละอองฝน

 
 

ชมมุมมองภาพ แบบ  360º 

►ห้องตัวอย่าง TYPE A 


 
►ห้องตัวอย่าง TYPE B
 
 
 

แนะนำสถานที่น่าสนใจใกล้กับโครงการ

►รถไฟฟ้า BTS สถานีสำโรง นั่งสองแถวไปลงปากซอยสุขุมวิท 111 (3-5 นาที)

รถไฟฟ้า BTS สถานีสำโรง

สถานีสำโรง อยู่ห่างจากโครงการไม่ไกลมาก โดยใช้เวลาเดินทางเพียง 3 นาที โดยมีทางออกจากสถานีถึง 6 ทาง แถมบริเวณสถานียังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้าสรรพสินค้าและตลาด อย่างคบวงจาร อาทิ Imperial World สำโรง ตลาดเอี่ยมเจริญ เป็นต้น แถมสถานีนี้ยังมี Skywalk ช่วยอำนวยความสะดวกเรื่องการเดินทางให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

 

►Imperial World สำโรง นั่งสองแถวไปลงปากซอยสุขุมวิท 111 (5-10 นาที)

Imperial World สำโรง

Imperial World สำโรง เป็นห้างสรรพสินค้าชั้นนำ คนในย่านนี้จะรู้จักกันดี เพราะเป็นถสานที่ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร และยังมีบิ๊กซี รวมอยู่ในห้างอีกด้วย สำหรับผู้ซื้อสามารถมาเดินเลือกสินค้าที่นี่ได้ เพราะใช้เวลาเดินทาง เพียง 5 ถึง 10 นาทีเท่านั้น โดยนั่งรถสองแถวบริเวณหน้าโครงการมาลงปากซอย แล้วเดินข้ามสะพานลอยก็จะถึงทันที นอกจากนี้ข้างๆ Imperial World สำโรง ยังเป็นที่ตั้งของตลาดธรรมโรจน์พินิจ และตรงกันข้ามเป็นตลาดเอี่ยมเจริญ เรียกได้ว่าเป็นย่านศูนย์การค้าที่ครบครันจริงๆ 

 

►Bangkok Mall บางนา ใช้ถนนสุขุมวิทตัดเข้าถนนบางนา-ตราด (10-15 นาที)

Bangkok Mall บางนา

แบงค็อก มอลล์ (Bangkok Mall) เป็นห้างสรรพสินค้าบนสุดยอดทำเลที่ดีที่สุด ณ จุดตัดถนนบางนา-ตราดกับสุขุมวิท เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอุดมสุขและบางนา บนเนื้อที่กว่า 100 ไร่ เป็นอาณาจักรศูนย์การค้าและที่อยู่อาศัย รวมถึงออฟฟิศแบบครบวงจรที่ยิ่งใหญ่ ทันสมัยและสมบูรณ์แบบที่สุดในเอเซีย ภายใต้คอนเซ็ปต์ City within the City และด้วยสถาปัตยกรรมที่ ล้ำสมัยและยิ่งใหญ่ มีสินค้าครบวงจร หากสนใจสามารถแวะไปกันได้ โดยเดินทางจากโครงการเพียง 15 นาทีเท่านั้น สามารถใช้เส้นทางเดียวกับเซ็นทรัลบางนาได้เลย โดยแบงค็อก มอลล์ (Bangkok Mall) จะถึงก่อน

 

►เซ็นทรัล บางนา ใช้ถนนสุขุมวิทตัดเข้าถนนบางนา-ตราด (15-20 นาที)

เซ็นทรัล บางนา

เซ็นทรัล บางนา เป็นศูนย์การค้า อาคารสำนักงาน และที่พักอาศัย ตั้งอยู่ริมถนนบางนา-ตราด เป็นห้างสรรพสินค้าที่ได้รับความยิม และเป็นที่รู้จักของคนในย่านบางนา เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกครบวงจร โซนทั้งบันเทิง โซนร้านอาหาร และโซนช้อปปิ้ง หากมีเวลาว่างก็สามารถเดินทางมาที่ เซ็นทรัล บางนา เพราะใช้เวลาไม่ถึง 20 นาที โดยออกโครงการใช้ซอยสันติคาม 2 เพื่อไปที่ถนนแบริ่งแล้วเลี้ยวออกไปที่ถนนสุขุมวิท จากนั้นเลี้ยวขวาบริเวณแยกบางนาเพื่อวิ่งบนทางคู่ขนาดบางนา - ตราด ก็จะถึงโครงการในไม่ช้า

 

►อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ บางนา ใช้ถนนสันติคาม8 ตัดเข้าศรีนครินทร์ (20-25 นาที)

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ บางนา


 

สถานที่น่าสนใจ สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการ

 

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

สถานศึกษา

  • โรงเรียนนานาชาติ Berkeley
  • โรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนา
  • โรงเรียนลาซาล
  • โรงเรียนเทพศิรินทร์ สมุทรปราการ
  • โรงเรียนเซนต์โยเซฟทิพวัล
  • โรงเรียนอัสสัมชัญ สมุทรปราการ
  • โรงเรียนวัดด่านสำโรง

ห้างสรรพสินค้า ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้าน ตลาด

  • Imperial World สำโรง
  • เซ็นทรัล บางนา
  • Bangkok Mall
  • Big C
  • ตลาดเอี่ยมเจริญ
  • ตลาดธรรมโรจน์พินิจ

โรงพยาบาล

  • โรงพยาบาลสำโรงการแพทย์
  • โรงพยาบาลเมืองสมุทร ปู่เจ้าสมิงพราย
  • โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท1
  • โรงพยาบาลศิครินทร์

การคมนาคม

  • BTS สถานีสำโรง
  • ถนนสุขุมวิท
  • ถนนบางนา - ตราด
  • ทางด่วนบางนา - ตราด
  • ทางด่วนบางพลี - สุขสวัสดิ์
  • วงแหวนรอบนอก(ตะวันออก)


 

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

สำหรับโครงการ  นิช ไอดี สุขุมวิท 113 เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 366 ยูนิต โดยเป็นโครงการที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ภายใต้ Concept เต็มที่กับชีวิต ฟิตกับตัวตนของคุณ ด้วยพื้นที่พิเศษต่างๆ มากมาย ทั้งสวนลอยฟ้า Lobby สระว่ายน้ำ รวมถึงห้องฟิตเนส และที่สำคัญมี Free Wifi ให้บริการอีกด้วย เรียกได้ว่าพบความสุขได้ที่นี่

นอกจากนี้ทางโครงการยังใส่ใจทุกรายละเอียดของชีวิตด้วยระบบรักษาความปลอดภัย ด้วย CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง และ รปภ. 24 ชั่วโมง ส่วนการเข้าโครงการจะใช้ระบบ Keycard พร้อมบริการ 360 องศา จากทางบริษัท ส่วนบริการที่จอดรถจะอยู่บริเวณใต้อาคารโดยมีประมาณ 30.87% (รวมซ้อนคัน) นอกจากนี้ยังสามารถรองรับการจอดรถจักรยานยนต์ได้อีกถึง 38 คัน

นอกจากสิ่งอำนวยความภายในโครงการ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการที่พร้อมจะเข้ามาตอบโจทย์ชีวิตของคุณ ทั้งห้างสรรพสินค้าและไฮเปอร์มาร์เก็ตมากมาย รวมถึงความสะดวกในการคมนาคมทั้งขนส่งมวลชน และจุดขึ้นทางด่วนสำหรับรถยนต์ส่วนตัว เรียกได้ว่าเพียบพร้อมกว่านี้หาไม่ได้อีกแล้ว

 

►ทางเข้าโครงการ

ทางเข้าโครงการมีทางเข้าและทางออกฝั่งละ 2 ช่องทาง มีระบบรักษาความปลอดภัยดังนี้

  • เข้า-ออก โครงการ ด้วยระบบประตูล็อค 2 ชั้น พร้อมระบบ Auto Access Card
  • ดูแลทุกชีวิตไม่ให้คลาดสายตาด้วยกล้องวงจรปิด CCTV ที่ทางเข้าหลัก (Main Gate)
  • Security Guard พร้อมตรวจตราและรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

 

►สวนลอยฟ้า Sky Garden

สิ่งอำนวยความสะดวกสุดคูลในโครงการก็คือ สวนลอยฟ้าที่ให้บรรยากาศธรรมชาติสุดๆ แก่ผู้ซื้อ เรียกได้ว่า เสนาดีเวลลอปเม้นท์ กล้าที่จะแตกต่างจริงๆ ด้วยการแบ่งพื้นที่ห้องมาทำสวนลอยฟ้าทั้ง 2 อาคารรวม 3 จุด โดยอยู่ที่อาคาร C 2 จุด และอาคาร D 1 จุด โดยภายในสวนลอยฟ้าจะประกอบกอบไปด้วยที่นั่งเล่น พร้อม Free Wifi หรือถ้าใครชอบทำงานแบบบรรยากาศธรรมชาติก็สามารถไปนั่งทำได้เลยบริเวณสวนลอยฟ้า เรียกได้ว่าเป็น Co working Space ขนาดย่อมที่อยู่ใกล้ชิดกับตัวคุณ นับเป็นการสร้างความสุขให้กับตัวเอง

 

►Lobby

ถ้าบรรยากาศบนสวนลอยฟ้าไม่ใช่สำคัญคุณ ทางโครงการก็ยังมี Lobby ให้กับผู้ซื้อได้นั่งทำงาน อ่านหนังสือในวันพักผ่อนของคุณผู้ซื้อได้เลย แถม Lobby อยู่ติดกับสระน้ำ เวลานั่งทำงานก็จะได้รับบรรยากาศที่สุดชื่น เป็นอีกหนึ่ง Co working Space ที่โดนใจคนเมืองอย่างแน่นอน

 

►สระว่ายน้ำ

ถัดมาก็เรียกว่าโดนใจผู้ซื้อหลายคนเหมือนกัน เพราะโครงการมีสระว่ายน้ำให้ด้วย เหมาะสำหรับคนที่ชอบพักผ่อน หรือคนที่รักสุขภาพสามารถมาใช้บริการในส่วนนี้ได้เลย ทั้งนี้ก็สามารถพาคุณหนูๆ มาเล่นน้ำได้เช่นกันนะครับ เพราะว่ามีการแบ่งโซนสระเด็กกับสระผู้ใหญ่อย่างชัดเจน โดยสระว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่ ยาว 12 เมตรและลึก 1.20 เมตร ส่วนสระเด็กยาว 2.50 เมตร มีความลึก 0.30 - 0.60 เมตร อัตราส่วนโดยรวมของสระว่ายน้ำทั้งหมดคือ ยาว 15.30 เมตร เหมาะสำหรับการมาแช่น้ำพักผ่อนในวันหยุดของคุณเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับผู้ซื้อคนไหนที่ชอบออกกำลังกายก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะทางโครงการมีห้องฟิตเนส และอุปกรณ์ฟิตเนสที่มีความทันสมัยมารองรับความต้องการของผู้ซื้อสายสุขภาพเช่นกัน โดยห้องฟิตเนสจะอยู่บริเวณสระว่ายน้ำ เรียกได้ว่าเป็นโซนสุขภาพจริงๆ 

 

►Solar Cell

สำหรับโครงการ  นิช สุขุมวิท 113 นอกจากมีการออกแบบโดยคำนึงถึงผู้ซื้อเป็นหลักแล้ว ยังออกแบบให้เป็นมิตรกับธรรมชาติอีกด้วย เรียกได้ว่าช่วยโลกประหยัดพลังงานอย่างมากเลย ด้วยการออกแบบให้ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ 30 กิโลวัตต์ จากกาติดตั้ง Solar Cell จำนวน 300 แผ่น เพื่อนำพลังงานดังกล่าวในใช้ในพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเรียกว่าระบบ Eco Plus ทำให้ค่าส่วนกลางของโครงการนั้นถูกลงมามาก โดยผู้ซื้อจ่ายเพียง 42 บาทต่อตารางเมตรในปีแรก ส่วนปีที่ 2 เป็นต้นไปราคาจะอยู่ 45 บาทต่อตารางเมตร เท่านั้น บวกเงินกองทุนอีก 500 บาทต่อ ตารางเมตร เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกชีวิตของผู้ซื้อ ถ้าเทียบกับสิ่งที่ได้ต้องบอกเลยว่าราคาไม่แพงเลย

 

►Application 360 องศาของเสนา บริการหลังการขาย

บริการ 360 องศา จากทางโครงการ ภายใต้แนวคิด 360 องศาเพื่อดูแลลูกด้วยบ้านหัวใจ

  • องศาแห่งความอุ่นใจ ด้วยบริการแจ้งซ่อม 24 ชั่วโมง
  • องศาแห่งความสุข ดูแลทุกโครงการให้อยู่สบาย
  • องศาแห่งความสบายใจ วันไหนก็ยังมั่นคงด้วยบริการรับฝาก ขาย เช่า
  • องศาแห่งความสะดวกสบาย  จะติดต่อ ติดตามก็สะดวกด้วยแอพนี้ และยังสามารถตรวจสอบปริมาณการลดค่าไฟจาก Solar Cell  ได้อีกด้วย

 

►Sale Office

สำหรับ Sale Office ตั้งอยู่บริเวณโครงการสำหรับผู้ซื้อที่ต้องการติดต่อสามารถเดินทางมาได้ตามรีวิวการเดินทาง โดยสามารถเข้าชมห้องตัวได้ได้ที่  Sale Office ของโครงการได้เลยครับ 

 

สรุปรีวิว โครงการ  นิช ไอดี สุขุมวิท 113

►ฟังก์ชั่นแบบห้อง

ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบที่ทันสมัยและมีฟังก์ชั่นเครื่องใช้ต่างๆ เข้ากับไลฟ์สไตล์ชีวิตของคนเมือง ทำให้โครงการ นิช ไอดี สุขุมวิท 113 เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งยังมีแบบห้องให้เลือกถึง 2 แบบในขนาดเดียวกัน แต่ฟังก์ชั่นต่างกัน สำหรับใครที่ชื่นชอบการเพิ่มโซนแต่งตัวนั้นก็เหมาะที่จะเลือก Type A ส่วนใครชอบพื้นที่ครัวที่มีความกว้างมากขึ้นก็ให้เลือก Type B สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดที่จะเข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณ นิช ไอดี สุขุมวิท 113 จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่อยากแนะนำ 

 

►สิ่งอำนวยความสะดวก

อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นจุดเด่นของโครงการคือ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งสวนลอยฟ้า และล็อบบี้ ซึ่งเป็น Co working Space ขนาดย่อมที่อยู่ใกล้ตัวผู้ซื้อ สำหรับสายสุขภาพก็มีทั้งห้องฟิตเนสและสระน้ำ ที่เข้ามาอำนวยความสะดวกและสร้างความสุขให้กับผู้ซื้อ และที่สำคัญพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมดยังใช้ระบบ Eco Plus จากกาติดตั้ง Solar Cell จำนวน 300 แผ่น เรียกได้ว่าช่วยโลกประหยัดพลังงานแบบสุดๆ 

ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ ก็เต็มไปด้วยห้างสรรพสินค้า ตลาด ไฮเปอร์มาร์เก็ต สถานพยาบาล โรงเรียน และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมายมาย เรียกได้ว่า แค่ฟังก์ชั่นแบบห้องกับส่งอำนวยความสะดวกก็กินขาดแล้วครับ นับเป็นอีกหนึ่งจุดสนใจ เรียกได้ว่าโดนใจคนเมืองสุดๆ

 

►การคมนาคม

สำหรับการคมนาคมนั้นเรียกว่าสะดวกสบาย เพราะใกล้ BTS สำโรงเพียง 400 เมตร ทำให้เดินทางเข้าออกเมืองได้สะดวก นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้ถนนสุขุมวิท ถนนบางนา - ตราด วงแหวนรอบนอก(ตะวันออก) ทำให้สะดวกเรื่องการเดินทาง แถมยังมีจุดขึ้นทางด่วน ทั้งทางด่วนบางพลี - สุขสวัสดิ์ และทางด่วนบางนา - ตราด เรียกได้ว่าสะดวกทั้งการเดินทางโดยขนส่งมวลชน และรถยนต์ส่วนตัว ซึ่งตรงนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะเข้ามาทำให้ชีวิตของคุณผู้ซื้อง่ายขึ้นอย่างแน่นอน  หรือสังเกตจากการเดินทางมายังโครงการของเราก็ได้ครับ เราขับผ่าน สถานีรถไฟฟ้า BTS ถึง 6 สถานี รวมสถานีสำโรงหน้าโครงการเป็น 7 สถานี แถมทางมามีจุดขึ้นทางด่วน รวมถึงทางแยก ทางลัดไปถนนสายต่างๆ มากมาย 

 

►ภาพรวมโครงการนิช ไอดี สุขุมวิช 113

สำหรับภาพรวมของโครงการ Niche ID สุขุมวิท 113 การออกแบบและการตกแต่ง พร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่ทางโครงการมีให้น่าจะถูกใจหลายๆคน สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการและนอกโครงการจะทำให้ชีวิตสะดวกสบายไปเสียหมด น่าจะเข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองได้ดี ส่วนเรื่องของการคมนาคมไม่ต้องพูดถึง เพราะสามารถเดินทางเข้าออกเมืองได้ง่าย มีจุดขึ้นลงทางด่วนและใกล้ถนนใหญ่ สิ่งนี้จะเข้ามาทำให้ชีวิตผู้ซื้อได้มากเลยทีเดียว สำหรับ
คอนโดราคาล้านต้นๆ ที่เพียบพร้อมขนาดนี้หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วครับต้องที่ นิช ไอดี สุขุมวิท 113 เท่านั้น


โปรโมชั่นจากโครงการ*
ของแถม และฟังก์ชั่นแถมพิเศษ
- เตียงนอนใหญ่ 5 ฟุต
- ตู้เสื้อผ้า บิวท์อินติดผนัง
- โต๊ะอเนกประสงค์ บิวท์อินติดผนัง
- ตู้ชั้นวางทีวี บิวท์อินติดผนัง
- ตู้เก็บของอเนกประสงค์ (ตู้รองเท้า)
- โซฟา 2 ที่นั่งพร้อมลิ้นชักเก็บของ
- โต๊ะอาหารแบบพับได้ + ​เก้าอี้
- เคาท์เตอร์ครัว+ซิงค์ล้างจาน+ถาดรองหั่น
- ตู้ครัวอเนกประสงค์ ชั้นวางจานพับเก็บภายใน
- ประตูระบบ Digital Door Lock 2 ระบบ




เสนาดีเวลลอปเม้นท์

Call Center 1775

www.sena.co.th
www.facebook.com/senadevelopmentplc
www.youtube.com/user/SenaDevelopmentPcl

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • นิช ไอดี สุขุมวิท 113 (Nich ID Sukhumvit 113)
  • ที่ตั้ง : อำเภอเมือง, จังหวัดสมุทรปราการ
  • ประเภท : คอนโดมิเนียม
  • แบบห้อง :
    • แบบห้อง TYPE A พื้นที่ใช้สอย 28 ตร.ม
    • 1 นอน 1 น้ำ 1 ครัว โซนรับแขก
    • เพิ่มฟังก์ชั่นโซนแต่งตัว
    • แบบห้อง TYPE B พื้นที่ใช้สอย 28 ตร.ม
    • 1 นอน 1 น้ำ 1 ครัว โซนรับแขก
    • โซนรับประทานอาหาร เพิ่มพื้นที่ครัวกว้างขึ้น
  • จุดขาย :
    คอนโด Low Rise 8 ชั้น 2 อาคาร มีทั้งหมด 366 ยูนิต ออกแบบขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ชีวิตและคำนึงถึงความสุขของผู้ซื้อเป็นหลัก มีจุดเด่นคือตัวห้องกว้างเพื่อความสะดวกสบายของชีวิต พื้นที่ใช้สอยรวม 28 ตารางเมตร แถมมีเพดานสูงถึง 2.4 เมตร

    ทำเลใกล้ถนนสุขุมวิท ถนนบางนา - ตราด เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าสาย BTS สำโรง เพียง 400 เมตร ใกล้กับ BTS Interchange สำโรงเพียง 400 เมตร และเต็มไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง และห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลายแห่ง เช่น Imperial World สำโรง, เซ็นทรัล บางนา, Bangkok Mall, Big C บางนา เป็นต้น

    พร้อมรองรับการเดินทางในอนาคตด้วยจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีเหลือง พร้อมเชื่อมต่อกับจุดขึ้นลงทางด่วนสุขุมวิท และทางด่วนบางนา
  • ราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท
  • โปรโมชั่น :
      ของแถม และฟังก์ชั่นแถมพิเศษ
      - เตียงนอนใหญ่ 5 ฟุต
      - ตู้เสื้อผ้า บิวท์อินติดผนัง
      - โต๊ะอเนกประสงค์ บิวท์อินติดผนัง
      - ตู้ชั้นวางทีวี บิวท์อินติดผนัง
      - ตู้เก็บของอเนกประสงค์ (ตู้รองเท้า)
      - โซฟา 2 ที่นั่งพร้อมลิ้นชักเก็บของ
      - โต๊ะอาหารแบบพับได้ + ​เก้าอี้
      - เคาท์เตอร์ครัว+ซิงค์ล้างจาน+ถาดรองหั่น
      - ตู้ครัวอเนกประสงค์ ชั้นวางจานพับเก็บภายใน
      - ประตูระบบ Digital Door Lock 2 ระบบ
  • ฝ่ายขาย : 1175 กด 37
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท

    โปรโมชั่นโครงการ :
    ของแถม และฟังก์ชั่นแถมพิเศษ
    - เตียงนอนใหญ่ 5 ฟุต
    - ตู้เสื้อผ้า บิวท์อินติดผนัง
    - โต๊ะอเนกประสงค์ บิวท์อินติดผนัง
    - ตู้ชั้นวางทีวี บิวท์อินติดผนัง
    - ตู้เก็บของอเนกประสงค์ (ตู้รองเท้า)
    - โซฟา 2 ที่นั่งพร้อมลิ้นชักเก็บของ
    - โต๊ะอาหารแบบพับได้ + ​เก้าอี้
    - เคาท์เตอร์ครัว+ซิงค์ล้างจาน+ถาดรองหั่น
    - ตู้ครัวอเนกประสงค์ ชั้นวางจานพับเก็บภายใน
    - ประตูระบบ Digital Door Lock 2 ระบบ

    จุดเด่นโครงการ :
    คอนโด Low Rise 8 ชั้น 2 อาคาร มีทั้งหมด 366 ยูนิต ออกแบบขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ชีวิตและคำนึงถึงความสุขของผู้ซื้อเป็นหลัก มีจุดเด่นคือตัวห้องกว้างเพื่อความสะดวกสบายของชีวิต พื้นที่ใช้สอยรวม 28 ตารางเมตร แถมมีเพดานสูงถึง 2.4 เมตร

    ทำเลใกล้ถนนสุขุมวิท ถนนบางนา - ตราด เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าสาย BTS สำโรง เพียง 400 เมตร ใกล้กับ BTS Interchange สำโรงเพียง 400 เมตร และเต็มไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง และห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลายแห่ง เช่น Imperial World สำโรง, เซ็นทรัล บางนา, Bangkok Mall, Big C บางนา เป็นต้น

    พร้อมรองรับการเดินทางในอนาคตด้วยจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีเหลือง พร้อมเชื่อมต่อกับจุดขึ้นลงทางด่วนสุขุมวิท และทางด่วนบางนา

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    1175 กด 37

    คอนโด นิช ไอดี สุขุมวิท 113 ใกล้ทางด่วน รถไฟฟ้า BTS สำโรง เพียง 400 ม.

    โครงการ นิช ไอดี สุขุมวิท 113 คอนโด Low Rise 8 พื้นที่ใช้สอยรวม 28 ตารางเมตร แถมมีเพดานสูงถึง 2.4 เมตร ทำเลใกล้ถนนสุขุมวิท ถนนบางนา - ตราด เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าสาย BTS สำโรง เพียง 400 เมตร รองรับการเดินทางในอนาคตด้วยจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีเหลือง พร้อมเชื่อมต่อกับจุดขึ้นลงทางด่วนสุขุมวิท และทางด่วนบางนา

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll