รีวิวโครงการใหม่

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น แนวคิดใหม่ ดีไซน์โมเดิร์น บนทำเลศักยภาพ ออกแบบให้ลงตัวทุกจังหวะการใช้ชีวิต ตัวบ้านมีความพิเศษมากมาย โดยเฉพาะแบบบ้าน The Frame ที่ตัวบ้านมีระเบียงชั้นบนถึง 3 จุด เพิ่มความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว มาพร้อมกับห้องนอนใหญ่ดีไซน์สุดแนวที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนเมือง

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ดีไลท์ ดอนเมือง-รังสิต (รถไฟฟ้าสายสีแดง) New 2017

ดีไลท์ ดอนเมือง-รังสิต (รถไฟฟ้าสายสีแดง) บ้านเดี่ยว ดีไซน์ใหม่ สไตล์โมเดิร์น

      สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้ทาง Thaihometown จะพาไปชมโครงการบ้านเดี่ยวในโครงการ ดีไลท์ ดอนเมือง - รังสิต (รถไฟฟ้าสายสีแดง) เป็นอีกหนึ่งโครงการของบ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ สไตล์โมเดิร์น จากพฤกษา เรียลเอสเตท  ตัวโครงการตั้งอยู่ บนดอนเมือง - รังสิต ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้คือแนวคิดใหม่ ดีไซน์ โมเดิร์น บนทำเลศักยภาพ สู่เส้นทางความสะดวกสบายแห่งอนาคต เชื่อมต่อ ถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดี และสะพานปทุมธานี 2  เชื่อมต่อสู่ถนนราชพฤกษ์ พร้อมกับรถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) สถานีรังสิต และ สถานีหลักหก 

 

รายละเอียดโครงการ

      บ้านเดี่ยว 2 ชั้น แนวคิดใหม่ ดีไซน์โมเดิร์น บนทำเลศักยภาพ ออกแบบให้ลงตัวทุกจังหวะการใช้ชีวิต ตัวบ้านมีความพิเศษมากมาย โดยเฉพาะแบบบ้าน The Frame ที่ตัวบ้านมีระเบียงชั้นบนถึง 3 จุด เพิ่มความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว มาพร้อมกับห้องนอนใหญ่ดีไซน์สุดแนวที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนเมือง

      นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่ให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาพักผ่อนด้วย สระว่ายน้ำสำหรับครอบครัว Clubhouse สวนสาธารณะ และทะเลสาบขนาดใหญ่กว่า 15 ไร่ ด้วยบรรยากาศร่มรื่นสุดสายตา นอกจากความพิเศษของตัวบ้านและโครงการแล้ว ทางพฤกษา เรียลเอสเตทยังใส่ใจทุกรายละเอียดของชีวิต ด้วยการบริการ Shuttle bus รับส่งทุกคนในโครงการ พร้อมทั้งมีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ด้วยระบบ CCTV รอบโครงการ 

 

ราคาเริ่มต้น 4  ล้านบาท

แบบบ้านโครงการ

แบบบ้านของโครงการ มีให้เลือก 3 แบบ ดังนี้

1. แบบบ้าน Linear B   [ คลิกดูรีวิวแบบบ้านตัวอย่าง ]

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่

พื้นที่ใช้สอย 135 ตร.ม. 3 ห้องนอน  2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ 1 ห้องเก็บของ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร

 

2. แบบบ้าน The Line   [ คลิกดูรีวิวแบบบ้านตัวอย่าง ]

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่

พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. 3 ห้องนอน  3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ 1 ห้องเก็บของ 1 ห้องเตรียมอาหาร

 

3. แบบบ้าน The Frame   [ คลิกดูรีวิวแบบบ้านตัวอย่าง ]

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่

พื้นที่ใช้สอย 190 ตร.ม. 3 ห้องนอน  3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ 1 ห้องเอนกประสงค์ 1 ห้องเก็บของ

 

แผนที่โครงการ

คลิกดูแผนที่ใหญ่ โครงการดีไลท์ ดอนเมือง - รังสิต

 

สถานที่น่าสนใจใกล้กับโครงการ

 

เส้นทางที่สะดวกสำหรับการเดินทาง

เส้นทางมาจากดอนเมืองโทลล์เวย์

จากทางยกระดับอุตราภิมุข หรือ ดอนเมืองโทลล์เวย์ ลงทางด่วนใกล้ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และไปต่อที่ถนนปทุมธานี-รังสิต ตัดเข้าสู่ถนนเลียบคลองรังสิต

 

เพิ่มเติมแผนที่เส้นทางการเดินทางไปโครงการ

เส้นทางมาจากฟิวเจอร์พาร์ครังสิต - ดีไลท์ ดอนเมือง – รังสิต (รถไฟฟ้าสายสีแดง)

เราสามารถใช้เส้นทางจากจาก ถนนวิภาวดีไปยัง เลี้ยวซ้ายเข้าถนนรังสิต–ปทุมธานี–เลี้ยวซ้ายเข้าถนนเลียบคลองรังสิต –เลี้ยวซ้ายเข้าถนนภาระจำยอมเข้าไปประมาณ 100 เมตร
จะเจอทางเข้าโครงการ ดีไลท์ ดอนเมือง–รังสิต (รถไฟฟ้าสายสีแดง) อยู่ทางฝั่งขวามือ

รีวิวการเดินทางไปยังโครงการ

การเดินทางไปยังโครงการในวันนี้จะเริ่มจากถนนสรงประภา บริเวณ 3 แยกหน้าวัดสีกัน ซึ่งถ้าใครเดินทางมาจากเส้นวิภาวดีรังสิตก็สามารถแยกเข้าสู่ถนนสรงประภามาได้เลย ส่วนใครมาจากทางด่วนอุดรรัถยาก็สามารถลงบริเวณถนนศรีสมานแล้วขับตรงเข้ามาบริเวณถนนสรงประภาได้เลย โดยเราใช้เส้นทางนี้เลี้ยวเข้าถนนนาวงประชาพัฒนา
 

เมื่อเลี้ยวเข้าสู่ถนนนาวงประชาพัฒนาแล้ว ให้ขับตรงยาวต่อไปเรื่อยๆ 

 

เมื่อขับรถมาบนถนนนาวงประชาพัฒนาประมาณ 3 กม. จะต้องผ่านวัดนาวง ซึ่งเป็นทาง 2 เลน  

 

วัดนาวงเป็นจุดสังเกตสำคัญว่าเรายังอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องในการเดินทางไปยังโครงการ โดยวัดนาวงนับว่าเป็นวัดที่มีความสำคัญและเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของคนในย่านนี้ 

 

เมื่อขับผ่านวัดนาวงมาจะพบกับทาง 3 แยก ให้ขับตรงต่อไป

 

ขับมาสักพักจะมีป้ายบอกทางไปสนามกอล์ฟเมืองเอก - ม.รังสิต ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเอกเจริญเพื่อไปกลับรถ




เมื่อวิ่งบนถนนเอกเจริญมาจะเจอทางกลับรถ ให้กลับรถ

 

หลังจากกลับรถแล้ว ให้ขับตรงไปบนถนนเอกเจริญ


หลังจากขับตรงมาเรื่อยๆ ให้ขับเข้าวงเวียนแล้วตรงไปจะเข้าสู่ถนนเอกทักษิณ
 

เมื่อเข้าสู่ถนนเอกทักษิณแล้ว ตรงนี้จะเป็นย่านชุมชนเพราะอยู่บริเวณมหาวิทยาลัยรังสิต

 

เมื่อขับมาบนถนนเอกทักษิณประมาณ 500 เมตร จะพบกับ 4 แยก ซึ่งตรงนี้จะเรียกว่า 4 แยกวุ่นวายม.รังสิต ให้เลี้ยวซ้ายเข้าเพื่อเข้าสู่ถนนเอกประจิม

 

เมื่อขับเข้าสู่ถนนเอกประจิมแล้ว จะต้องขับผ่านมหาวิทยาลัยรังสิต ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยชื่อดังของย่านนี้

 

เมื่อขับผ่านมหาวิทยาลัยรังสิตมาแล้ว ให้ขับตรงไปจนสุดถนนเอกประจิม แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนเอกอุดร

 

ขับตรงยาวบนถนนเอกอุดรจนมาถึง 3 แยกนี้ ให้เลี้ยวซ้าย

 

เมื่อเลี้ยวซ้ายมาแล้วขับตรงมาเรื่อยๆ จนเจอสะพานข้าวคลองรังสิตประยูรศักดิ์ ให้เลี้ยวซ้ายก่อนขึ้นสะพานแล้ววิ่งเส้นเลียบคลอง(ซอยชวนพัฒน์)

 

ขับตรงมาเรื่อยๆ จะพบกับป้ายบอกทางเป็นระยะๆ แสดงให้เห็นว่าใกล้ถึงโครงการแล้ว

 

และแล้วเราก็มาถึงโครงการ ดีไลท์ ดอนเมือง - รังสิต กันจนได้ ส่วนความพิเศษของตัวบ้านจะมีอะไรบ้างนั้น เราไปติดตามอ่านรีวิวด้านล่างกันเลย

รีวิวบ้านตัวอย่าง  Linear B

แบบบ้าน Linear B บ้านดีไซน์ใหม่ เน้นสี ใส่กรอบ เนื้อที่ขนาด 50 ตรว. ขึ้นไป ตอบรับเอกลักษณ์ การอยู่อาศัยแนวใหม่ รองรับไลฟ์สไตล์ทันสมัย แม้สมาชิกในครอบครัวแตกต่าง
แต่ทุกพื้นที่ใช้สอยลงตัว ตามสไตล์คุณ

การออกแบบบ้านเป็นแบบสไตล์โมเดิร์น มีการใช้กระจกตัดแสงของหน้าต่างและประตูทุกบานทั้งด้านบนและด้านล่าง บริเวณหน้าบ้านมีพื้นที่ยื่นออกมาหน้าบ้านสามารถใช้เป็นลานอเนกประสงค์สำหรับครอบครัวได้อย่างดีหรือใครจะนำเอาไอเดียมาตกแต่งก็สามารถทำได้เลย

บริเวณทางเข้าบ้านมีการยกพื้นสูงขึ้นซึ่งก็มีประโยชน์มากมาย ส่วนปัจจัยที่เห็นได้ชัดก็คือสามารถป้องกันน้ำเข้าบ้านได้อย่างดี

ชั้นสองมีการออกแบบสุดคูล ด้วยการใช้กระจกบานยาวแนวตั้งเรียงติดกันให้เกิดความสวยงาม แถมยังเป็นกระจกตัดแสงทำให้ป้องกันความร้อนได้อย่างดี ขอบประตูและขอบหน้าต่างถูกออกแบบเป็นสีเข้มตัดกับตัวบ้านที่เป็นสีอ่อน

 

หลังจากที่เราเดินเข้ามาในบ้าน โซนแรกที่เราจะพบก็คือโซนรับแขก มีการจัดสรรค์พื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว มีการใช้เฟอร์นิเจอร์ Built-in ในโซนห้องนั่งเล่นอย่างสวยงามและลงตัว  มีการจัดวางโซฟาติดผนังทางด้านหลังมีการติดวอลล์เปเปอร์ที่เป็นลายคล้ายกับกำแพงอิฐไว้สำหรับติดรูปต่างๆ สำหรับตกแต่งห้องรับแขก นับว่าเป็นไอเดียที่น่าสนใจอย่างมาก หากใครสนใจซื้อบ้านหลังนี้ก็อย่าลืมเอาไอเดียนี้ไปตกแต่งหรือปรับใช้ รับรองว่าเจ๋งแน่นอน

หรือถ้าใครชอบกระจกก็สามารถใช้กระจกบานใหญ่มาติดได้ เพราะจะทำให้บ้านของคุณดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น แถมยังได้กระจกบานยักษ์มาติดตรงห้องรับแขกด้วย เก๋สุดๆ ไปเลย

 

ถัดมาเป็นโซนรับประทานอาหาร บ้านตัวอย่างมีการออกแบบการจัดวางอย่างลงตัว ด้วยการใช้โต๊ะรับประทานอาหารขนาดใหญ่ 6 ที่นั่ง พร้อมดวงไฟด้านบนทำให้เวลาทานข้าวไม่ต้องกลัวเรื่องแสงสว่างจะไม่พอ ส่วนในเวลากลางวันนั้นเรียกได้ว่าไม่ต้องเปิดไฟเลยเพราะมีหน้าต่างด้านข้างคอยรับแสงเข้ามา พร้อมด้วยประตูกระจกบานเลื่อนด้านข้าง เรียกได้ว่ารับแสงธรรมชาติอ่อนๆ แถมยังไม่ร้อนอีกด้วยเพราะว่ากระจกมีการออกแบบให้เป็นกระจกตัดแสงพิเศษ
ไม่ต้องกังวลเรื่องความร้อนเลย ผู้ซื้อจะได้รับแสงที่ปราศจากความร้อน ดีไหมใช่ล่ะ....ฮ่าๆ ^^

 

หลังจากพูดถึงโซนรับประทานอาหารแล้ว เรามาดูโซนห้องครัวกันบ้าง โดยเป็นโซนที่มีความกว้างพอสมควร เคาน์เตอร์ถูกออกแบบให้เป็นรูปตัวแอล (L) เพื่อโค้งเข้าตัวบ้าน ประกอบกันโซนนี้มีความกว้างจึงทำให้ได้เคาน์เตอร์ครัวขนาดใหญ่ที่ใช้งานได้จริงเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ซื้อ ในส่วนของเฟอร์นิเจอร์เป็นแบบ Bulit-in ทั้งหมด เพื่อให้ได้เฟอร์นิเจอร์ที่เข้ารูปสวยงามและประหยัดพื้นที่ เพิ่มความสวยงามให้กับครัวของผู้ซื้อเอง นอกจากนี้ยังมีช่องเก็บของด้านบนให้ผู้ซื้อได้ใช้ประโยชน์อีกด้วย ผู้ซื้อสามมารถนำไอเดียนี้มาตกแต่งกับบ้านของ
ผู้ซื้อเองได้ หรือถ้ายังไม่ถูกใจลองอ่านบทความเรื่อง 6 ไอเดียตกแต่งห้องครัวตามแบบฉบับยอดนิยม ของเรา ที่นำเสนอรูปแบบการแต่งห้องครัวถึง 6 แบบ ลองไปอ่านดูกันนะครับ 

 

ถัดมาเรามาชมห้องน้ำชั้น 1 กันดีกว่า ต้องบอกก่อนเลยว่าบ้านตัวอย่างตกแต่งห้องน้ำออกมาได้สวยงามมาก เนื่องจากห้องน้ำมีขนาดกว้าง และมีการออกแบบให้ผนังและพื้นตัดกันอย่างเห็นได้ชัด แม้แต่ผนังด้านหลังกับด้านข้างยังตัดกันเลย เรียกได้ว่าเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งเลยก็ว่าได้ ในส่วนของสุขภัณฑ์ก็หายห่วงได้เลย เพราะว่าใช้สุขภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานระดับโลกอย่าง MOGEN เรียกได้ว่าดูสะอาดตา ทั้งดูดีและมีคุณภาพอย่างแน่นอน

 

หลังจากที่พาชมชั้น 1 กันไปแล้ว คราวนี้เราจะขึ้นชั้น 2 กันบ้าง โดยเริ่มจากทางขึ้นที่อยู่บริเวณโซนห้องครัวและโซนรับแขก ตัวบันไดถูกออกแบบมาจากวัสดุเนื้อแข็ง ลายน้ำสลับสีขาวเช่นเดียวกับตัวราวบันได บริเวณโถงบันไดมีหน้าต่างบานใหญ่รับแสงคอยให้แสงสว่างบริเวณทางขึ้น ทำให้เวลากลางวันผู้ซื้อไม่จำเป็นต้องเปิดไฟ

 

“ โถงระเบียงชั้น 2 กว้าง เพิ่มประโยชน์ใช้สอยได้เยอะ ”

เมื่อขึ้นมาแล้วเราจะพบกับโถงของชั้น 2 โดยชั้น 2 จะประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน และ 1 ห้องน้ำ โดยบริเวณโถงมีขนาดความกว้างพอสมควร มีลักษณะเป็นรูปตัวแอล (L) ปูด้วยพื้นไม้ลามิเนตสีอ่อน ซึ่งเรียกได้ว่ามีความสวยงามเป็นอย่างยิ่ง

 

หลังจากเดินขึ้นมาที่ชั้น 2 บริเวณโถง ห้องแรกที่เราจะพบก็คือห้องนอนใหญ่ โดยห้องนอนใหญ่มีการแบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วน ดีไซน์เสริมเพิ่มความสุข สไตล์คุณร่วมกับครอบครัวด้วยพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนสบาย แต่ถ้ายังนึกภาพไม่ออกล่ะก็ลองดูภาพด้านล่างเลย ในส่วนนี้จะขออธิบายโซนเตียงนอนก่อน

โดยพื้นที่โซนห้องนอนของแบบบ้านนี้สามารถใช้เตียงขนาด 6 ฟุตได้แบบสบายๆ แถมมีหน้าต่างบานเล็กบริเวณหัวเตียง นอกจากนี้ด้านข้างเตียงก็ยังมีหน้าต่างบานสไลด์ขนาดใหญ่อีกด้วย ซึ่งเป็นหน้าต่างตัดแสงสีเขียว ป้องกันรังสียูวี เรียกได้ว่ารับแสงกันได้ตลอดวันโดยปราศจากความร้อนเลยหละ ส่วนใครที่ไม่ต้องการแสงก็สามารถติดผ้าม่านได้เช่นเดียวกับแบบบ้านตัวอย่างเลยจ้า

อ๋อ....อีกอย่างหนึ่งก็คือ บริเวณหัวเตียงจะมีพื้นที่ที่ผู้ซื้อสามารถตกแต่งได้ด้วย อย่าลืมไปหา
ไอเดียในแบบที่ชอบมาตกแต่ง หรือถ้ายังคิดไม่ออกล่ะก็ เอารูปครอบครัวของผู้ซื้อเองเป็นไง นับว่าเป็นไอเดียที่ดีอีกไอเดียหนึ่งเลย

 

มาต่อกันตรงจุดที่ผมพูดค้างไว้นั่นคือ ห้องนอนใหญ่มีการดีไซน์เสริมเพิ่มความสุข โดยการเพิ่มพื้นที่นั่งเล่นในห้องนี้ด้วยนะเออ เก๋ใช่ไหม แถมมีกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่ไว้รับแสงอีกต่างหาก ไม่เพียงเท่านี้นะครับ บริเวณนี้ยังใช้เฟอร์นิเจอร์ Built-in แบบประหยัดพื้นที่สุดๆ ทั้งหมดถูกออกแบบให้สูงสุดเพดานไปเลย ทั้งตู้เสื้อผ้าและกระจก ทำให้ผู้ซื้อได้กระจกบานใหญ่สมจริงที่สูงสุดเพดาน ถ้าชอบไอเดียนี้ล่ะก็อย่าลืมไปปรับใช้กันนะ

แต่ถ้ายังไม่ถูกใจก็ลองปรับโยกย้ายสักนิดนึง แต่สิ่งหนึ่งที่อยากจะแนะนำก็คือควรจะใช้เฟอร์นิเจอร์ Bulit-in แบบบ้านตัวอย่างเพราะผู้ซื้อจะได้เฟอร์นิเจอร์ที่สวยงามและประหยัดพื้นที่เนื่องด้วยการออกแบบให้เข้ากับพื้นที่จริง เรียกได้ว่าฟินแน่นอน

 

นอกจากนี้ห้องนอนใหญ่ยังมีโซนแต่งตัวภายในห้องด้วย โดยมีการกั้นโซนเป็นสัดส่วนทำให้เกิดความรู้สึกเหมือนกับว่าโซนแต่งตัวกับโซนเตียงนอนอยู่คนละห้องกัน แต่จริงๆ แล้วถูกออกแบบให้อยู่ในห้องเดียวกัน เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ซื้อ ส่วนเฟอร์นิเจอร์ถูกออกแบบเป็น Bulit-in ทั้งตู้เสื้อผ้าและชั้นวางของ ส่วนความพิเศษอีกอย่างหนึ่งก็คือมีทางเชื่อมต่อเข้าห้องน้ำด้วย สำหรับผู้ซื้อที่ถูกใจโซนนี้ก็อย่าลืมเอาไอเดียเหล่านี้ไปตกแต่งกันด้วยนะครับ 

 

“ ห้องน้ำกว้าง อุปกรณ์ใช้สอยต่างๆ ให้มาครบพร้อมใช้งาน ”

ถัดมาผมจะขอพูดถึงห้องน้ำชั้น 2 กันบ้าง ห้องน้ำชั้น 2 มีการแยกโซนแห้งโซนเปียก ในส่วนของผนังจะถูกออกแบบให้เป็นสีอ่อนตัดกับพื้นที่เป็นโทนสีเข้ม วัสดุที่ใช้ก็มีความเป็นมาตรฐานสากลเช่นสุขภัณฑ์จาก MOGEN เป็นต้น

 

มาในส่วนของห้องนอนที่ 2 กันบ้าง นับว่าเป็นห้องนอนที่กว้างพอสมควร โดยมีหน้าต่างบานยาว 2 จุด เพื่อใช้ในการรับแสงเข้าห้อง ในที่นี้บ้านตัวอย่างถูกจัดเป็นห้องทำงาน ถ้าผู้ซื้อไม่มีบุตรก็สามารถจัดเป็นห้องทำงานได้เช่นกัน แต่ถ้ามีบุตรแล้วต้องการให้ห้องนี้เป็นห้องนอนก็สามารถตกแต่งโดยแนะนำให้ใช้เฟอร์นิเจอร์ Built-in เพราะผู้ซื้อจะได้ห้องที่มีพื้นที่กว้างและได้ใช้งานจากพื้นที่จริงๆ เพราะถ้าใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวจะต้องใช้พื้นที่ค่อนข้างมากทำให้เปลืองพื้นที่ ผู้ซื้อจะได้ห้องที่แคบลงนั่นเอง ส่วนถ้าใครยังนึกไม่ออกว่าจะแต่งห้องนอนอย่างไร ผมแนะให้อ่านบทความเรื่อง 9 เทคนิคการเปลี่ยนห้องนอนให้ดูดี มีสไตล์ในปี 2560  แล้วผู้ซื้อจะได้ ไอเดียอีกมากมายเลยทีเดียว

 

                    “ ห้องกว้าง ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่น เพิ่มพื้นที่ใช้งานได้อีก ”

มาถึงห้องนอนที่ 3 กันบ้าง โดยเป็นห้องนอนที่มีความกว้างอีกเช่นกัน แต่ในที่นี้ทางบ้านตัวอย่างถูกจัดเป็นห้องนั่งเล่น ซึ่งก็นับว่าเป็นไอเดียที่ดี แต่ถ้าไม่อยากได้เป็นห้องนั่งล่น เราอาจจะเปลี่ยนเป็นห้องพระก็นับว่าดีไม่ใช่น้อย แต่ถ้าในกรณีมาบุตรและต้องการใช้ห้องนี้เป็นห้องนอนก็ควรจัดให้เป็นห้องนอน โดยห้องนี้เหมาะสำหรับเป็นห้องนอนของเจ้าตัวเล็กมากที่สุด ใช้เฟอร์นิเจอร์ Bulit-in และตกแต่งให้เข้ากับธรรมชาติของเด็ก นับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ดี แต่ถ้ายังคิดไม่ออกผู้ซื้อลองอ่านบทความเรื่อง เคล็ดลับออกแบบห้องเจ้าตัวน้อย เพื่อเพิ่มพลังการนอนหลับให้สบายทุกคืน ผู้ซื้อก็จะได้ไอเดียมาแต่งห้องให้กับเจ้าตัวน้อยนั่นเอง

 

รีวิวบ้านตัวอย่าง  THE LINE

แบบบ้าน THE LINE ดีไซน์โมเดิร์น..วางกรอบ ขอบ เพิ่มความโดดเด่น สีน้ำตาลเพิ่มความสุขุม ออกแบบมาเพื่อชีวิตของคนเมืองโดยเฉพาะ โดยแบบบ้าน THE LINE ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ

ตัวบ้านภายนอกมีความคล้ายคลึงกับแบบบ้าน Linear B แต่ถ้าสังเกตชั้น 2 ก็จะพบข้อแตกต่างนั่นคือมีการเพิ่มพื้นที่กว้างขึ้นนั่นเอง โดยที่เห็นชัดๆก็คือมีหน้าต่างเพิ่มมาอีก 2 จุดบริเวณชั้น 2

การออกแบบบ้านเป็นแบบสไตล์โมเดิร์น มีการใช้กระจกตัดแสงของหน้าต่างและประตูทุกบานทั้งด้านบนและด้านล่าง บริวณหน้าบ้านมีพื้นที่ยื่นออกมาหน้าบ้านสามารถใช้เป็นลานอเนกประสงค์สำหรับครอบครัวได้อย่างดีหรือใครจะนำเอาไอเดียมาตกแต่งก็สามารถทำได้เลย

บริเวณทางเข้าบ้านมีการยกพื้นสูงขึ้นซึ่งก็มีประโยชน์มากมาย ส่วนปัจจัยที่เห็นได้ชัดก็คือสามารถป้องกันน้ำเข้าบ้านได้อย่างดี

ในส่วนของพื้นที่ชั้น 2  มีระเบียงกันตกและระแนงตกแต่งสวยงามโดยใช้โทนสีเข้าเหมือนกัน โดยมีหน้าต่างถึง 3 จุด ซึ่งเป็นกระจกตัดแสงป้องกันความร้อนขอบหน้าต่างถูกออกแบบเป็นสีเข้มตาม Concept ของบ้าน

 

หลังจากที่พูดถึงหน้าบ้านไปแล้ว เราเข้ามาดูภายในบ้านกันบ้าง โดยโซนแรกที่เราจะพบก็คือโซนรับแขกนั่นเอง โดยมีการตกแต่งเป็นโทนสีอ่อน มีหน้าต่างรับแสงบริเวณผนัง พร้อมพื้นที่เปล่าไว้ใช้สำหรับติดวอลล์เปเปอร์หรือกรอบรูป สำหรับบ้านตัวอย่างมีการใช้เฟอร์นิเจอร์
Bulit-in ซึ่งก็นับว่าเป็นไอเดียที่ดี โดยผู้ซื้อสามารถออกแบบเองได้ โดยอาจจะนำเอาทีวีมาวางเอาไว้เป็นโซนสำหรับครอบครัว แต่ยังไงก็ขอแนะนำให้ใช้เฟอร์นิเจอร์ Bulit-in เพราะจะได้ประหยัดพื้นที่ไปเยอะ ทำให้โซนนี้มีความกว้างมากขึ้นถ้าเทียบกับเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวทั่วไป

 


“ Dining Area พื้นที่กว้าง จัดโต๊ะใหญ่ 8 ที่นั่งได้สบาย ”

ถัดมาเป็นโซนรับประทานอาหารของบ้าน ซึ่งมีพื้นที่กว้างพอสมควร สำหรับโต๊ะรับประทานอาหารทางโครงการจัดมาเป็นแบบ 4 ที่นั่ง แต่ถ้าผู้ซื้ออยากได้เพิ่มก็สามารถปรับเปลี่ยนเองได้เลย เพราะว่าโซนนี้มีพื้นที่กว้างพอสมควร 

ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งของโซนนี้คือมีประตูทางออกบริเวณข้างบ้านที่ทำจากกระจกตัดแสงแบบพิเศษ แถมยังมีหน้าต่างรับแสงอีก 2 จุด เรียกได้ว่าหมดปัญหาเรื่องความมืด เวลาเช้าหรือกลางวันเรียกได้ว่าไม่ต้องเปิดไฟทานข้าวเลย สามารถเปิดผาม่านรับแสงได้ตามต้องการ ทำให้ประหยัดพลังงานในบ้านอีกด้วย

นอกจากนี้ด้วยความที่มีหน้าต่างหลายมุม ทำให้ผู้ซื้อสามารถทานอาหารพร้อมชมวิวนอกบ้านไปด้วย ทำให้เจริญอาหารและมีความสุขในการรับประทานอาหาร ประโยชน์คูณสองขนาดนี้อย่ารอช้าเลยครับ

 

เนื่องจากบ้านมีความกว้าง ทางโครงการจึงใส่ความพิเศษที่มีเพิ่มเติมเข้ามาก็คือ บาร์สำหรับเตรียมเสิร์ฟอาหาร ผู้ซื้อสามารถนำเอาไอเดียนี้ไปใช้กับบ้านของตัวเองได้ เพราะผู้ซื้อจะได้พื้นที่กว้างพอสมควรสำหรับบ้านหลังนี้ ถ้าปล่อยให้โซนตรงนี้โล่งไปคงไม่ดีแน่ ถ้าเอาไอเดียนี้มาแต่งเติมก็นับว่าดีไม่ใช่น้อย เพิ่มความพิเศษให้กับทุกวันของคุณได้มีความสุขในการร่วมรับประทานอาหารกับครอบครัวที่พร้อมหน้าพร้อมตา

 

ถัดจากโซนรับประทานอาหารคงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากโซนห้องครัวนั่นเอง ซึ่งพื้นที่ห้องครัวที่ทางโครงการให้มานั้นมีขนาดความกว้างพอสมควร จากบ้านตัวอย่างจะเห็นได้ว่า มีการทำเป็นเคาน์เตอร์รูปตัวแอล (L) ถึง 2 ส่วนด้วยกัน เรียกได้ว่าห้องครัวของบ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยมากจริงๆ

ไอเดียที่อยากจะสอดแทรกให้ผู้ซื้อนำเอาไปใช้นั่นก็คือไอเดียการทำเคาน์เตอร์ 2 ส่วนแบบบ้านตัวอย่าง และใช้เฟอร์นิเจอร์ Built-in ด้านบนเคาน์เตอร์ไว้ใช้สำหรับเก็บของก็นับว่าเป็นไอเดีย
ที่น่าเอาไปใช้อย่างยิ่ง ข้อดีของการที่มีตู้เก็บของเยอะจะทำให้ผู้ซื้อไม่ต้องวางของเกะกะที่เคาน์เตอร์ครัว ทำให้ห้องครัวของผู้ซื้อดูมีความเป็นระเบียบเรียบร้อยและที่สำคัญมีพื้นที่ประกอบอาหารมากขึ้นอีกด้วย 

ในส่วนของภาพรวมการตกแต่งผู้ซื้ออาจจะใช้แรงบัลใจจากความชอบของผู้ซื้อเอง มีผสมผสานกับสีของตัวบ้านในการเลือกธีมของห้องครัว อย่างบ้านตัวอย่างที่มีพื้นผนังสีขาวก็มีการใช้เคาน์เตอร์สีขาวเข้ากับผนังแต่เลือกใช้ Bulit-in ตู้เก็บของเป็นสีอ่อนเพื่อให้ตัดกันนั่นเองมันจะทำให้ดูเด่นขึ้นมา ถ้าใช้สีขาวเหมือนกันทั้งหมดมันก็จะดูจืด และธรรมดาเกินไป

 

“ Design Space เปลี่ยนพื้นที่ว่าง เป็นห้องเก็บของใหญ่ ”

มาในส่วนของทางขึ้นชั้น 2 กันบ้าง บันไดทางขึ้นชั้น 2 จะอยู่ระหว่างโซนรับแขกและโซนห้องครัว โดยตัวบันไดจะมีลักษณะคล้ายกับแบบบ้าน Linear B คือมีโทนสีอ่อนซึ่งทำจากวัสดุเนื้อแข็ง มีราวบันไดที่เล่นสีเดียวกับตัวบันได และระหว่างทางขึ้นบริเวณโถงบันไดถูกออกแบบให้เป็นหน้าต่างรับแสง ทำให้เวลากลางวันผู้ซื้อไม่จำเป็นต้องเปิดไฟบริเวณบันได โดยรับแสงจากธรรมชาติโดยตรง เรียกได้ว่าช่วยให้ผู้ซื้อประหยัดพลังงานได้ดีเลยทีเดียว

 

ก่อนอื่นที่จะพาไปชมรีวิวชั้น 2 ของบ้าน น่าจะพอสังเกตเห็นกันบ้างแล้วสำหรับทางขึ้น จะมีห้องเก็บของเล็กๆ อยู่ที่ใต้บันได ตรงนี้ผู้ซื้อสามารถเก็บอุปกรณ์ซ่อมแซมบ้านได้ หรืออาจจะเป็นเครื่องมือทำสวน หรือแม้แต่อุปกรณ์ไฟฟ้าเช่นสายไฟ หรือสายอินเตอร์เน็ตสำรองไว้ก็ได้ หรืออาจจะเป็นสิ่งของอื่นๆที่ผู้ซื้อต้องการจะเก็บไว้ในห้องนี้

 

หลังจากขึ้นมาบริเวณชั้น 2 ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอนกับอีก 2 ห้องน้ำ โดยโถงของชั้น 2
ปูด้วยไม้ลามิเนตสีอ่อนเช่นเดียวกับพื้นบ้าน

 

หลังจากขึ้นมาบริเวณชั้น 2 ห้องแรกที่เราจะทำการรีวิวก็คือห้องนอนใหญ่ของบ้าน โดยเริ่มจากพื้นห้องถูกปูเป็นพื้นไม้ลามิเนตสีอ่อนตัดกับผนังห้องสีขาวให้เกิดเกิดความรู้สึกเย็นสบายเมื่อได้อยู่

จะดีแค่ไหนถ้าทุกวันคุณได้ตื่นนอนด้วยความสดใส รายล้อมด้วยไอเดียจากการตกแต่งบ้านที่ทุกพื้นที่เต็มไปด้วยการออกแบบที่มาจากแรงบันดาลใจของผู้ซื้อเอง เพราะทางโครงการให้พื้นที่ห้องนอนหลักของบ้านค่อนข้างกว้าง พร้อมหน้าต่างบานใหญ่และประตูกระจกบานเลื่อนที่เชื่อมสู่ระเบียงของห้องนอนใหญ่

 

            “ เพิ่มความพิเศษ ระเบียงใหญ่พื้นที่ส่วนตัว ”

โซนถัดมาในห้องนอนใหญ่จะขอพูดถึงระเบียงห้อง มีพื้นที่กว้าง 1.50 x 3.20 เมตร ออกแบบมาเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ตรงนี้ผู้ซื้อสามารถนำเอาโต๊ะนั่งเล่นมาวางเพื่อออกมานั่งรับอากาศนอกระเบียง ภายนอกระเบียงประกอบไปด้วยระแนงตรงนี้สามารถนำเอาคอมเพรสเซอร์แอร์มาวางไว้เพื่อให้ระแนงช่วยบังเพิ่มความสวยงามให้กับบ้านได้ 

 

กลับมาภายในห้อง โซนต่อไปที่จะพูดถึงก็คือโซน Walk-in Closet การออกแบบห้องแต่งตัวสไตล์ Walk-in Closet กำลังได้รับความนิยมค่อนข้างสูงถ้าเทียบกับการตั้งตู้เสื้อผ้าสำเร็จรูปแบบเดิมๆ ภายในบ้านตัวอย่างมีการออกแบบ Walk-in Closet แบบมีทางเข้าเป็นบานเลื่อนสะดวกต่อการเข้าออก พร้อมเฟอร์นิเจอร์ภายในก็เป็นแบบ Bulit-in ทั้งหมด เรียกได้ว่าเข้ากับยุคนี้สุดๆ 

ภายในมีการออกแบบให้เป็นชั้นวางของและแขวนเสื้อผ้า โดยไม่มีประตูเปิดปิด ทำให้สะดวกต่อการหยิบจับของในการแต่งตัว ด้านข้างมีโต๊ะเครื่องแป้งไว้สำหรับแต่งหน้า เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัวอย่างแน่นอน

ผู้ซื้อสามารถนำเอาไอเดียดังกล่าวมาใช้กับบ้านเปล่าได้ ส่วนใครที่ยังไม่โดนใจก็สามารถออกแบบเองได้เช่นกัน โดยกำหนดขนาดให้เหมาะกับพื้นที่ รวมถึงสีและรูปแบบ ส่วนฟังก์ชั่นการใช้งานก็ควรจะออกแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้ซื้อเอง น่าจะดีกว่า

 

ถัดจาก Walk-in Closet ก็คือห้องน้ำของห้องนอนใหญ่นั่นเอง โดยห้องน้ำมีการแยกโซนเปียกและโซนแห้งโดยใช้กระจกบานเลื่อนแบ่งกั้นโซน ใช้วัสดุสุขภัณฑ์ชั้นนำอย่าง MOGEN และความพิเศษก็คือได้กระจกบานยาวสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้ซื้อ บริเวณอ่างล้างหน้ามีลิ้นชักสำหรับเก็บของ โดยผู้ซื้อสามารถเก็บอุปกรณ์ส่วนตัวในลิ้นชักได้ เพื่อความสะดวกสบายในการหยิบออกมาใช้

 

ความพิเศษอีกอย่างของห้องน้ำในโซนนี้ก็คือมีหน้าต่างบานกระทุ้งใช้ระบานอากาศในห้องน้ำ และคอยช่วยรับแสงเวลาอาบน้ำตอนกลางวันก็ไม่จำเป็นต้องเปิดไฟ เรียกได้ว่าประหยัดพลังงานได้อย่างดีเลยทีเดียว 

 

      “ ห้องน้ำกว้าง กับอุปกรณ์ที่ครบครัน มาพร้อมกับกระจกบานใหญ่ ”

ถัดมาเรามาดูห้องน้ำหลักของชั้น 2 กันบ้าง โดยอยู่ระหว่างห้องนอนใหญ่กับห้องนอนที่ 2 ลักษณะคล้ายกับห้องน้ำในห้องนอนใหญ่ คือมีการแยกโซนระหว่าง โซนเปียกกับโซนแห้งด้วยกระจกบานเลื่อน และมีหน้าต่างบานกระทุ้ง สิ่งที่แตกต่างคือการออกแบบผนังห้องน้ำเท่านั้นเอง โดยโซนแห้งจะใช้ผนังเป็นโทนสีขาวและโซนเปียกใช้เป็นโทนสีเข้ม ซึ่งสลับกับห้องน้ำในห้องนอนใหญ่

 

โซนถัดมาที่จะทำการรีวิวก็คือห้องนอนที่ 2 ของบ้านนั่นเอง ซึ่งนับว่าเป็นห้องที่กว้าง เหมาะสำหรับเป็นห้องนอน 1 คน โดยอาจจะเป็นห้องนอนบุตรของผู้ซื้อเอง ก็นับว่าเหมาะสม แต่ในที่นี้บ้านตัวอย่างโครงการจัดออกมาเป็นห้องนั่งเล่น ในกรณีที่ผู้ซื้อไม่มีบุตรก็สามารถนำเอาไปเดียนี้ไอตกแต่งห้องได้ แต่ถ้าต้องการให้ห้องนี้เป็นห้องนอน ขอแนะนำให้ใช้เฟอร์นิเจอร์ Built-in ทั้งหมด พร้อมแบ่งเป็นโซนระหว่างโซนเตียงนอน และโซนทำงานเพราะตัวห้องมีความกว้างพอที่สามารถแบ่งได้

ส่วนลักษณะของห้องนั้นเป็นพื้นไม้ลามิเนตสีอ่อนเข้าตัวตัวผนังห้อง พร้อมหน้าต่างระบายอากาศทั้งบ้านเล็กและบานใหญ่ เรียกได้ว่า เป็นได้ทั้งห้องนอนและห้องนั่งเล่นจริงๆ รับรองอยู่สบายและไม่อึดอัดแน่นอน 

 

สำหรับห้องถัดมาก็คือห้องนอนห้องที่ 3 นั่นเอง ต้องบอกเลยว่าห้องนี้เหมาะสำหรับเจ้าตัวเล็กที่สุด เพราะว่าเป็นห้องที่มีขนาดย่อมแต่ก็ไม่ได้มีความอึดอัดจนเกินไป พื้นห้องปูด้วยลามิเนต
สีอ่อนเพื่อให้เข้ากับผนังห้อง โดยผนังห้องมีการติดวอล์เปเปอร์สร้างความสวยงาม เรียกได้ว่าเป็นไอเดียที่น่าสนใจเลยทีเดียว

แต่สำหรับคนที่จะทำห้องนี้เป็นห้องพระก็เหมาะสมทีเดียว โดยอาจจะเป็นโต๊ะหมู่บูชา แล้วเอาเอาพระของสะสมมาไว้ในห้องนี้ไว้เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจก็นับว่าเป็นเรื่องที่ดี แต่ถ้าหากยังนึกภาพไม่ออกล่ะก็ลองอ่านบทความเรื่อง "หลากหลายไอเดียตกแต่งห้องพระในสไตล์โมเดิร์น" รับรองช่วยได้แน่นอน

 

รีวิวบ้านตัวอย่าง  The Frame

แบบบ้าน The Frame เป็นบ้านที่ออกแบบสไตล์โมเดิร์น สู่ขีดสุดของการออกแบบ ด้วยเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากแบบบ้านอื่นๆ นั่นคือห้องนอนเรียงตัวกันหน้าบ้าน ทำให้ความพิเศษคือทุกห้องนอนสามารถรับชมวิวหน้าบ้านได้ โดยแบบบ้าน The Frame ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ ภายใต้การออกแบบที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนเมือง

ทางเข้าบ้านมีการยกสูงเช่นเดียวกับแบบบ้าน 2 แบบแรก สามารถป้องกันน้ำได้ หน้าบ้านถูกออกแบบทางเข้าเป็นกระจกบานใหญ่ ซึ่งใช้เป็นกระจกตัดแสงทำให้ความร้อนไม่สามารถเข้ามาในบ้านได้ ถัดมาเป็นกระจกอีกบ้านที่ส่องเข้าไปในบ้านได้ และถัดไปอีกก็คือที่จอดรถของบ้านซึ่งสามารถจอดได้ถึง 2 คัน เรียกได้ว่าเป็นบ้านที่มีหน้ากว้างจริงๆ 

ในส่วนของชั้น 2 บริเวณหน้าบ้านเราจะสังเกตเห็นระแนงสีเข้มซึ่งตรงนี้สามารถใช้ประโยชน์ได้หลายอย่างเช่น อาจจะใช้บังคอมเพรสเซอร์แอร์เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีระเบียงชั้น 2 บริเวณห้องนอนใหญ่เพื่อให้ผู้ซื้ออกมานั่งเล่นได้ ส่วนความพิเศษก็คือ ทุกห้องมีระเบียงทั้งหมด แต่เป็นระเบียงขนาดเล็กยกเว้นห้องนอนใหญ่ซึ่งเป็นระเบียงขนาดใหญ่ นับว่าเป็นความพิเศษของบ้านหลังนี้ และนอกจากนี้ยังมีพื้นที่อเนกประสงค์ไว้สำหรับเก็บของหรือใช้ตกแต่งเพื่อความสวยงามบริเวณชั้น 2 อีกด้วย

 

หลังจากที่เดินเข้ามาในบ้านแล้ว เราจะพบพื้นที่ว่างขนาด 190 ตร.ม. ซึ่งก็คือโซนรับแขกของบ้านหลังนี้นี่เอง โดยพื้นถูกปูด้วยแกรนิตโต้ชั้นดี และความพิเศษอีกอย่างหนึ่งของบ้านหลังนี้ก็คือ มีพื้นที่ยกระดับขึ้นไป ในกรณีบ้านตัวอย่างมีการกั้นเป็นอีก 1 ห้องเป็นห้องนั่งเล่นโดยใช้กระจกบานเลื่อน ตรงนี้ผู้ซื้อก็สามารถเอาไปเดียไปใช้ได้

 

“ ห้องโฮมเธียเตอร์ส่วนตัว คนรักหนังต้องไม่พลาด! ”

สำหรับห้องที่เป็นพื้นที่ยกระดับที่พูดถึงถูกปูด้วยไม้ลามิเนตสีอ่อน โดยบ้านตัวอย่างจัดให้ห้องนี้เป็นห้องนั่งเล่น ถ้าหากไลฟ์สไตล์ของคุณผู้ชื่อชอบแนว Entertainment สามารถกั้นห้องนี้เพื่อเป็นห้องดูหนังส่วนตัวก็นับว่าฟินไปอีกแบบ เพื่อช่วยให้วันหยุดของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป รับรองว่าจะได้ห้องที่สวยและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ซื้อเองอีกด้วย

สำหรับบ้านตัวอย่างกั้นด้วยกระจกบานเลื่อนตรงนี้ผู้ซื้อสามารถออกแบบเองได้ ซึ่งขึ้นอยู่กับงบประมาณของผู้ซื้อเอง 

 


                                                                    
                                                            “ พื้นที่ใช้ทำ มินิบาร์ ไว้นั่งดื่มชิลๆได้
 ”

สำหรับมุมรับประทานอาหารจะอยู่ถัดมาจากโซนรับแขก ซึ่งบริเวณโซนนี้จะเป็นโซนที่มีหน้าต่างบานใหญ่ และบ้านตัวอย่างก็ได้จัดโต๊ะรับประทานอาหารไว้บริเวณหน้าต่าง เรียกได้ว่าเวลากลางวันไม่จำเป็นต้องเปิดไฟ นับว่าเป็นทางเลือกในการประหยัดพลังงานได้เป็นอย่างดี

ด้านข้างโซนรับประทานอาหารตกแต่งให้เป็นบาร์สำหรับวางรอเสิร์ฟอาหาร ซึ่งการจัดวางบาร์นับว่าเป็นไอเดียที่ดี เพราะเนื่องจากบ้านมีขนาดกว้างถ้าไม่มีบาร์มาว่างจะทำให้พื้นที่ว่างจนเกินไป ดังนั้นการวางบาร์จึงมีข้อดีทั้งการช่วยให้พื้นที่ดูสมส่วนขึ้นและยังสามารถใช้งานได้จริงอีกด้วย

 

ถัดจากโซนรับประทานอาหารก็คือโซนห้องครัวนั่นเอง ซึ่งบ้านตัวอย่างมีการออกแบบเคาน์เตอร์เป็นรูปตัวไอ (I) เพื่อให้เข้ากับรูปบ้าน เนื่องจากพื้นที่โซนห้องครัวเป็นลักษณะห้องแนวยาว ดังนั้นการออกแบบเป็นเคาน์เตอร์รูปตัวไอ(I) จึงเหมาะสมกว่า ส่วนเฟอร์นิเจอร์เป็นแบบ Built-in เพื่อให้ได้สัดส่วนจริงและประหยัดพื้นที่ใช้สอย 

นอกจากนี้บริเวณห้องครัวยังมีหน้าต่างบานใหญ่เวลาผู้ซื้อทำอาหารก็สามารถเป็นจุดที่ระบายกลิ่นหรือควันออกจากห้องครัวได้ เรียกได้ว่าเป็นห้องที่ออกแบบมาได้ครบถ้วนสมบูรณ์จริงๆ 

 

มาในส่วนของหลังบ้านกันบ้าง บ้านThe Frame มีพื้นที่หลังบ้านกว้างพอสมควร ผู้ซื้อสามารถใช้โซนนี้ในการต่อเติมเป็นครัวหลังบ้านได้ แต่ถ้าอยากได้เป็นสถานที่พักผ่อนที่เป็นส่วนล่ะก็ลองเปลี่ยนมุมหลังบ้านเป็นมุมพักผ่อนส่วนตัวของผู้ซื้อดูสิ ถ้ายังไม่มีไอเดียแนะนำให้อ่านบทความเรื่อง "มุมพักผ่อนหลังบ้าน สร้างสรรค์ได้ง่ายๆแต่ลงตัว"

 

กลับเข้ามาในบ้านกันบ้าง หลังจากที่พูดในโซนอื่นๆ กันแล้ว เรามาดูห้องน้ำชั้นล่างกันบ้าง โดยห้องน้ำมีการดีไซน์สุดแนวด้วยการใช้สีโทนอ่อนตัดกับสีเข้ม พร้อมใช้วัสดุสุขภัณฑ์มาตรฐานโลก อย่าง MOGEN ทำให้ผู้ซื้อสามารถอุ่นใจได้เลย

ความพิเศษของห้องน้ำชั้นล่างคือได้กระจกบานใหญ่ ทำให้เพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้ซื้อ พร้อมมีช่องรับแสงเข้ามาในห้องน้ำด้วย เวลาผู้ซื้อใช้ห้องน้ำเวลากลางวัน ผู้ซื้อสามารถใช้แสงธรรมชาติโดยไม่จำเป็นต้องเปิดไฟเลยล่ะ

 


“ โถงบันไดสว่างโล่ง กระจกช่องแสง 2 บาน ”

หลังจากที่พาชมชั้น 1 ไปแล้ว ต่อไปเราไปชมชั้น 2 กันบ้าง โดยบันไดทางขึ้นชั้น 2 มีความคล้ายคลึงกับบ้าน 2 แบบแรก โดยบันไดทำวัสดุเนื้อแข็ง พร้อมกับราวบันไดยาวขึ้นไปจนถึงระเบียงห้องโถง

บริเวณทางขึ้นมีช่องแสงสำหรับให้แสงส่องผ่านเข้ามาบริเวณบันได ทำให้เวลากลางวันผู้ซื้อไม่จำเป็นต้องเปิดไฟบริเวณทางขึ้น ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้ส่วนหนึ่ง และในส่วนของทางขึ้นมีพื้นที่ว่างผู้ซื้อสามารถนำรูปมาติดได้เลยตามใจชอบ

 

ก่อนอื่นที่จะขึ้นไปชั้น 2 ผู้ซื้อจะต้องพบกับห้องเก็บของบริเวณใต้บันได ตรงนี้ผู้ซื้อสามารถใช้เป็นห้องเก็บอุปกรณ์ต่างๆ เช่นอุปกรณ์ช่าง อุปกรณ์ทำสวนเป็นต้น

 

หลังจากที่ขึ้นมาชั้น 2 แล้ว ห้องแรกที่เราจะพบก็คือ ห้องนอนใหญ่ของบ้านนั่นเอง โดยห้องนอนใหญ่ของบ้าน ประกอบไปด้วย โซนเตียงนอน โซนแต่งตัว และห้องน้ำในตัวโดยความพิเศษของห้องนอนใหญ่คือ สามารถมองเห็นวิวได้ 180 องศา

ภายในห้องนอนใหญ่พื้นถูกปูด้วยไม้ลามิเนตสีอ่อน บริเวณเตียงนอนมีหน้าต่างรับแสงถึง 3 จุด ซึ่งบ้านตัวอย่างจัดวางเตียงนอนไว้บริเวณทางออกระเบียง แต่ใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวซึ่งก็เก๋ไปอีกแบบ

สำหรับผู้ซื้อสามารถนำเอาไอเดียดังกล่าวมาปรับแต่งได้ โดยถ้าผู้ซื้อไม่ชอบเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว ก็สามารถปรับเปลี่ยนเป็น Bulit-in ได้ ซึ่งตรงนี้ผู้ซื้อสามารถออกแบบได้เองตามไลฟ์สไตล์ของผู้ซื้อเองได้เลย

 

บริเวณข้างเตียงนอนจะพบกับโซนแต่งตัว ซึ่งในที่นี้บ้านตัวอย่างมีตู้เสื้อผ้าและชั้นวางของพร้อมกับกระจกสำหรับแต่งตัวเท่านั้น ผู้ซื้อสามารถ ในกรณีที่ยังไม่โดนใจ ผู้ซื้อสามารถเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ Built-in ได้ตามใจชอบ เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้ซื้อเอง หรือถ้ามีงบหน่อยก็อาจจะกั้นโซนเป็น Walk-in Closet ก็นับว่าโดนใจไม่ใช่น้อย

 

ถัดมายังคงอยู่ในห้องนอนใหญ่ ซึ่งโซนสุดท้ายในห้องก็คือ ห้องน้ำในห้องนอนใหญ่ โดยจะมีการแยกโซนเปียกและโซนแห้ง โดยมีฉากกั้นแบบเปิดตรงกลาง เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ซื้อ ส่วนความพิเศษของบ้านหลังนี้ก็คือมีอ่างอาบน้ำเรียกได้ว่าโดนใจหลายๆ คนเลยทีเดียว โดยสามารถเลือกอาบน้ำได้ทั้งแบบยืนและแบบแช่ แถมยังมีหน้าต่างรับแสงนั่นห้องน้ำตรงอ่างอาบน้ำอีกด้วย

ในส่วนของพื้นถูกออกแบบให้เป็นโทนสีเข้มตัดกับผนังสีอ่อน กระจกบานใหญ่สะดวกต่อการใช้งาน และที่สำคัญใช้วัสดุสุขภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานอย่าง MOGEN นั่นเอง

 

             “ ระเบียงใหญ่พิเศษ เป็นส่วนตัว ”

ก่อนจะไปริวิวในโซนถัดไป จะมารีวิวความพิเศษอีกส่วนหนึ่งของห้องนอนใหญ่ นั่นคือระเบียงที่ใหญ่พิเศษ โดยทางเข้าเป็นลักษณะกระจกบานเลื่อน ส่วนโซนระเบียงมีความกว้างมาก ผู้ซื้อสามารถนำเอาเฟอร์นิเจอร์มาวางตกแต่งเพื่อเปลี่ยนเป็นมุมพักผ่อนของผู้ซื้อเองได้ หรือจะนำต้นไม้มาประดับตกแต่งให้ดูเป็นธรรมชาติก็นับว่าเหมาะสม

 

หลังจากที่ได้ชมรีวิวห้องนอนใหญ่กันแล้ว ต่อมาเรามาชมรีวิวห้องอื่นๆ ในบริเวณชั้น 2 กันบ้าง โดยเริ่มกันที่ห้องน้ำชั้น 2 ห้องน้ำชั้น 2 มีการออกแบบสีของพื้นและผนังเป็นสีอ่อน ยกเว้นผนังในโซนเปียกที่ใช้เป็นสีเข้ม เพื่อสร้างลูกเล่นให้ดูไม่จืดจนเกินไป 

สำหรับห้องน้ำชั้นมีลักษณะคล้ายกับห้องน้ำในห้องนอนใหญ่ เนื่องจากมีการแบ่งโซนอย่างชัดเจนระหว่างโซนเปียกกับโซนแห้ง พร้อมใช้สุขภัณฑ์ชั้นนำอย่าง MOGEN แต่ข้อแตกต่างคือไม่มีอ่างอาบน้ำนั่นเอง  

 

ก่อนที่จะไปต่อกันที่ห้องนอนที่ 3 จะมาพูดถึงความพิเศษอีกหนึ่งอย่างของบ้านหลังนี้นั่นคือ โซนที่เป็นพื้นที่อเนกประสงค์ บ้านตัวอย่างมีการออกแบบให้เป็นโซนสำหรับเก็บของใช้ส่วนตัวเช่น เสื้อผ้า รองเท้า และของใช้อื่นๆ ผู้ซื้อสามามรถนำเอาไอเดียนี้ไปใช้ได้ โดยอาจจะทำฉากกั้นเพิ่มเพื่อความเป็นส่วนตัว 

หรือถ้าผู้ซื้ออยากใช้พื้นที่ตรงโซนนี้เป็นพื้นที่สำหรับตั้งโชว์เก็บของสะสมก็สามารถทำได้เช่นกัน โดยใช้เฟอร์นิเจอร์ Built-in ดังบ้านตัวอย่างและประดับตกแต่งของสะสมของผู้ซื้อเอง โดยโซนนี้มีหน้าต่างรับแสงและระบายอากาศได้ด้วยจึงสามารถดัดแปลงโซนนี้ไปทำได้หลายอย่าง จึงเป็นที่มาของคำว่าโซนอเนกประสงค์นั่นเอง

 

มาในส่วนของห้องนอนที่ 2 กันบ้าง ห้องนอนที่ 2 มีการออกแบบเป็นโทนสีอ่อน โดยใช้ผนังสีขาวและปูพื้นด้วยไม้ลามิเนตสีอ่อน ผนังบ้านตัวอย่างตกแต่งด้วยการติดวอลล์เปเปอร์บริเวณหัวเตียง พร้อมทั้งตกต่งโดยการติดกรอบรูป เรียกได้ว่าสร้างความสวยงามให้กับตัวห้องเป็นอย่างยิ่ง ถ้าหากผู้ซื้อสนใจในไอเดียดังกล่าวก็สามารถนำเอาไปปรับใช้ได้เลย

 

ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งของห้องนอนที่ 2 ก็คือ มีพื้นที่เพิ่มเติมยื่นออกไปตรงโซนระเบียง บ้านตัวอย่างออกแบบให้เป็นโซนสำหรับนั่งเล่น ถ้าหากใครชอบไอเดียนี้ก็สามารถนำไปใช้ได้ แต่ถ้าหากอยากเปลี่ยนเป็นโซนสำหรับแต่งตัวล่ะก็น่าสนใจเลยทีเดียว เพราะบริเวณโซนนี้มีหน้าต่างรับแสงด้วยจึงเหมาะสำหรับนำเอากระจก เครื่องแต่งตัวมาจัดวางทำเป็นโซนแต่งตัว 

 

ถัดมาจะพูดถึงโซนระเบียงของห้องนอนที่ 2 กันบ้าง เนื่องจากห้องของแบบบ้านนี้เรียงตัวกันบริเวณโซนหน้าบ้านจึงทำให้ระเบียงของทุกห้องสามารถชมวิวหน้าบ้านได้ สำหรับระเบียงของห้องนอนที่ 2 มีทางออกบริเวณโซนนั่งเล่น ตรงนี้ผู้ซื้ออาจจะใช้เป็นที่สำหรับพักผ่อนได้ โดยอาจจะนั่งทำงานอยู่ในห้องแล้วรู้สึกปวดหัวขึ้นมา ก็สามารถเดินออกไปสูดอากาศภายนอกระเบียงได้ 

 

ถัดมาเป็นห้องนอนที่ 3 ของบ้านกันบ้าง โดยห้องนอนที่ 3 ถูกออกแบบเป็นโทนสีอ่อน ทั้งพื้นและผนังห้อง โดยเป็นพื้นไม้ลามิเนต ส่วนผนังบ้านตัวอย่างมีการตกแต่งโดยการติดวอลล์เปเปอร์นับว่าเป็นไอเดียที่น่าสนใจเลยทีเดียว

เฟอร์นิเจอร์ภายในห้องนอนที่ 3 บ้านตัวอย่างจะเน้นเป็นเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว แต่ถ้าผู้ซื้อสนใจเป็น Bulit-in ก็สามารถทำได้ เพราะห้องก็ถูกออกแบบมาให้รองรับกับเฟอร์นิเจอร์ Bulit-in ในการเข้ามาสร้างความสวยงามนั่นเอง

ความพิเศษของห้องนอนที่ 3 ก็คือ มีหน้าต่างระบายอากาศถึง 3 บาน พร้อมประตูกระจกบานเลื่อนออกสู่ระเบียง ทำให้บรรยากาศของห้องไม่อึดอัดเพราะมีอากาศถ่ายเท เรียกได้ว่า ทั้งน่าอยู่และสวยงามแบบนี้ต้องรีบไปซื้อกันแล้วล่ะ  

 

 


    “ ระเบียงเข้ามุม ชมวิวส่วนตัว ”

อย่างที่อธิบายไปตอนต้นแล้วว่าความพิเศษของแบบบ้านนี้คือทุกห้องจะมีระเบียง โดยระเบียงของห้องนอนที่ 3 จะอยู่บริเวณหัวเตียง ผู้ซื้อสามารถออกไปชมวิวหน้าบ้านหรือนั่งเล่นได้ หรืออาจจะทำเป็นสวนเล็กๆ ไว้ประดับตกแต่งห้องก็สวยไปอีกแบบ

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

โครงการดีไลท์ ดอนเมือง - รังสิต (รถไฟฟ้าสายสีแดง) เป็นบ้านแนวคิดใหม่ ดีไซน์ โมเดิร์น ทางเข้ามาที่ถนนภายในโครงการเป็นถนนคอนกรีตกว้าง 16 เมตร ถนนในซอยกว้าง 8 มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อม CCTV ทั้งโครงการพร้อมจุด Check Point ด้วยเครื่องสแกน 

 

Clubhouse ดีไลท์ ดอนเมือง - รังสิต (รถไฟฟ้าสายสีแดง)

Clubhouse มีฟิตเนส พร้อมสระว่ายน้ำสำหรับครอบครัว บรรยากาศริมทะเลสาบขนาดใหญ่

 

Shuttle Bus รับ - ส่ง ลูกค้าในโครงการ เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทาง โดยมีการรับส่งทุกวัน ตั้งแต่ 6.00 น. - 20.00 น.

 

ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อม CCTV ทั้งโครงการ พร้อมจุด Check Point ด้วยเครื่องสแกน

 

ทางเข้ามาที่ถนนภายในโครงการเป็นถนนคอนกรีตกว้าง 16 เมตร 

 

ถนนในซอยกว้าง 8 เมตร โดยแต่ละซอยจะมีบ้านเพียง 6-8 หลังเพื่อการดูแลความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่รปภ.ที่ง่ายขึ้น

 

โครงการมีทะเลสาบขนาดใหญ่กว่า 15 ไร่ ด้วยบรรยากาศร่มรื่นสุดสายตา

 

ด้วยบรรยากาศร่มรื่นมีลมพัดตลอดทั้งวันและมีสวนสาธารณะภายในโครงการให้ได้พักผ่อน พร้อมด้วยโซน Jogging Trak เพื่อให้สมาชิกภายในโครงการสามารถมาออกกำลังกายหรือพาสัตว์เลี้ยงส่วนตัวมาใช้พื้นที่ตรงนี้ได้เช่นกัน โซนนี้อาจเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ถ้าหากใครเบื่อกับการออกกำลังกายในฟิตเนสแล้วละก็ โซนนี้ก็ตอบโจทย์ได้ไม่แพ้กันเลยทีเดียว

 

สรุปโครงการดีไลท์ ดอนเมือง - รังสิต (รถไฟฟ้าสายสีแดง) 

     สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวบรรยากาศดีๆ โครงการดีไลท์ ดอนเมือง - รังสิต (รถไฟฟ้าสายสีแดง) ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีจากพฤกษา เรียลเอสเตท โดยเฉพาะคนเมืองสมัยใหม่ที่ต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งในโครงการและรอบโครงการ ต้องบอกเลยว่า โครงการนี้ออกแบบมาเพียบพร้อมจริงๆ แถมยังอยู่ในโซนดอนเมือง - รังสิต ที่ไม่อยู่ในพื้นที่ที่แออัดมาก เหมาะสำหรับคนที่ทำงานในโซนนี้อย่างยิ่ง หรือแม้แต่คนที่ทำงานในเมืองก็สามารถเลือกที่จะอยู่ที่นี่ได้เช่นกัน โดยเฉพาะถ้าเบื่อความวุ่นวายและต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เรียกได้ว่าที่นี่ครบเครื่องเป็นอย่างยิ่ง และไม่ต้องห่วงเรื่องการเดินทางเพราะทางโครงการมีรถรับส่งไปยังสถานีรถไฟฟ้าอีกด้วย แบบนี้ยังรอช้าอยู่อีเหรอ แต่ถ้าหากสนใจโครงการขึ้นมาแล้วล่ะก็ ติดต่อข้อมูลด้านล่างได้เลย

 

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่

โครงการ ดีไลท์ ดอนเมือง - รังสิต (รถไฟฟ้าสายสีแดง)


โปรโมชั่นจากโครงการ*
ปั๊มน้ำ และแท้งค์น้ำ ติดตั้งพร้อมใช้งาน




ดีไลท์

Call Center 1739

www.delight.pruksa.com/

www.facebook.com/PruksaFamilyClub

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • ดีไลท์ ดอนเมือง-รังสิต (รถไฟฟ้าสายสีแดง) New 2017
  • ที่ตั้ง : อำเภอเมือง, จังหวัดปทุมธานี
  • ประเภท : บ้านเดี่ยว
  • แบบบ้าน :
    • Linear B พื้นที่ใช้สอย 135 ตร.ม.
    • 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว
    • 1 ห้องเก็บของ 1 ห้องรับแขก
    • 1 ห้องรับประทานอาหาร 2 จอดรถ
    • THE LINE พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม.
    • 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว
    • 1 ห้องเก็บของ 1 ห้องเตรียมอาหาร 2 จอดรถ
    • The Frame พื้นที่ใช้สอย 190 ตร.ม.
    • 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว
    • 1 ห้องเอนกประสงค์ 1 ห้องเก็บของ 2 จอดรถ
  • จุดขาย :
    บ้านเดี่ยว 2 ชั้น แนวคิดใหม่ ดีไซน์โมเดิร์น บนทำเลศักยภาพ ออกแบบให้ลงตัวทุกจังหวะการใช้ชีวิต ตัวบ้านมีความพิเศษมากมาย โดยเฉพาะแบบบ้าน The Frame ที่ตัวบ้านมีระเบียงชั้นบนถึง 3 จุด เพิ่มความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว มาพร้อมกับห้องนอนใหญ่ดีไซน์สุดแนวที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนเมือง

    ทำเลศักยภาพ สู่เส้นทางความสะดวกสบายแห่งอนาคต เชื่อมต่อ ถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดี และสะพานปทุมธานี 2 เชื่อมต่อสู่ถนนราชพฤกษ์ พร้อมกับรถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) สถานีรังสิต และ สถานีหลักหก
  • ราคาเริ่มต้นที่ 4 ล้านบาท
  • โปรโมชั่น : ปั๊มน้ำ และแท้งค์น้ำ ติดตั้งพร้อมใช้งาน
  • ฝ่ายขาย : Call Center 1739
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้นที่ 4 ล้านบาท

    โปรโมชั่นโครงการ :
    ปั๊มน้ำ และแท้งค์น้ำ ติดตั้งพร้อมใช้งาน

    จุดเด่นโครงการ :
    บ้านเดี่ยว 2 ชั้น แนวคิดใหม่ ดีไซน์โมเดิร์น บนทำเลศักยภาพ ออกแบบให้ลงตัวทุกจังหวะการใช้ชีวิต ตัวบ้านมีความพิเศษมากมาย โดยเฉพาะแบบบ้าน The Frame ที่ตัวบ้านมีระเบียงชั้นบนถึง 3 จุด เพิ่มความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว มาพร้อมกับห้องนอนใหญ่ดีไซน์สุดแนวที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนเมือง

    ทำเลศักยภาพ สู่เส้นทางความสะดวกสบายแห่งอนาคต เชื่อมต่อ ถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดี และสะพานปทุมธานี 2 เชื่อมต่อสู่ถนนราชพฤกษ์ พร้อมกับรถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) สถานีรังสิต และ สถานีหลักหก

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    Call Center 1739

    ดีไลท์ ดอนเมือง-รังสิต (รถไฟฟ้าสายสีแดง) บ้านเดี่ยว ดีไซน์ใหม่ สไตล์โมเดิร์น

    บ้านเดี่ยว 2 ชั้น แนวคิดใหม่ ดีไซน์โมเดิร์น บนทำเลศักยภาพ ออกแบบให้ลงตัวทุกจังหวะการใช้ชีวิต ตัวบ้านมีความพิเศษมากมาย โดยเฉพาะแบบบ้าน The Frame ที่ตัวบ้านมีระเบียงชั้นบนถึง 3 จุด เพิ่มความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว มาพร้อมกับห้องนอนใหญ่ดีไซน์สุดแนวที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนเมือง

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll