รีวิวโครงการใหม่

โครงการ วิลล่า โนวา เทพารักษ์ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่มาพร้อมการออกแบบในสไตล์ Modern Contemporary ที่ออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมแนวร่วมสมัย ที่เน้นประโยชน์การใช้สอย โดยคำนึงถึงความรู้สึกของผู้อาศัย อีกทั้งเส้นสาย รูปทรง โทนสี สะท้อน ไปยังส่วนต่างๆ มาพร้อมฟังก์ชั่นที่มีความโดดเด่นเป็นพิเศษคือ 1 Multi – Function Room และ 2 Sky Terrace เพื่อตอบรับทุกกิจกรรมตาม Life Style ของคุณ อีกทั้งเป็นโครงการที่โอบล้อมด้วยสวนพักผ่อนขนาดใหญ่ และความร่มรื่นของธรรมชาติ เพียบพร้อมด้วย Club House, Fitness และสระว่ายน้ำที่จะตอบรับทุกกิจกรรมของครอบครัว พร้อมอุ่นใจกับระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

วิลล่า โนวา เทพารักษ์ ( Villa Nova Teparak )

วิลล่า โนวา เทพารักษ์ บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ใกล้ทางด่วนบางนา - ตราด

     สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกท่าน วันนี้ Thaihometown จะพาผู้อ่านไปชมโครงการบ้านเดี่ยวที่น่าสนใจจาก รสิกา พร็อพเพอร์ตี้ เป็นโครงการใหม่ วิลล่า โนวา เทพารักษ์ บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ออกแบบสไตล์ Modern Contemporary ที่เน้นประโยชน์การใช้สอย โดยคำนึงถึงความรู้สึกของผู้อาศัย อีกทั้งการออกแบบบ้านเดี่ยวด้วยรูปลักษณ์ที่สะท้อนไปยังส่วนต่างๆ ของโครงการ ตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก และทางด่วนบูรพาวิถี สามารถเดินทางเชื่อมต่อเข้าเมืองหรือเดินทางออกนอกสถานที่ต่างจังหวัดได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งนี้ โครงการ วิลล่า โนวา เทพารักษ์ จึงเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ทั้งชีวิตได้มากที่สุด

รายละเอียดโครงการ

        โครงการ วิลล่า โนวา เทพารักษ์ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่มาพร้อมการออกแบบในสไตล์ Modern Contemporary  ที่ออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมแนวร่วมสมัย ที่เน้นประโยชน์การใช้สอย โดยคำนึงถึงความรู้สึกของผู้อาศัย อีกทั้งเส้นสาย รูปทรง โทนสี สะท้อน ไปยังส่วนต่างๆ มาพร้อมฟังก์ชั่นที่มีความโดดเด่นเป็นพิเศษ คือ 1 Multi – Function Room และ 2 Sky Terrace  เพื่อตอบรับทุกกิจกรรมตาม Life Style ของคุณ

         อีกทั้งเป็นโครงการที่โอบล้อมด้วยสวนพักผ่อนขนาดใหญ่ และความร่มรื่นของธรรมชาติ เพียบพร้อมด้วย Club House, Fitness และสระว่ายน้ำที่จะตอบรับทุกกิจกรรมของครอบครัว พร้อมอุ่นใจกับระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ตัวโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกใกล้แหล่งช็อปปิ้งมากมาย BigC บางพลี ตลาดสุธาวี Market-Village Makro Mega-บางนา Ikea-บางนา และตลาดกิ่งแก้ว

        โดดเด่นด้วยทำเลที่เชื่อมได้หลากหลายเส้นทาง ผ่านถนนหลักถนนบางนา-ตราด ถนนเทพารักษ์ และถนนสุขุมวิท สะดวกในการเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองได้อย่างง่ายดายด้วยเส้นทางพิเศษที่หลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นทางพิเศษบูรพาวิถี วงแหวนรอบนอกกรุงเทพ และทางด่วนบางนา เติมเต็มทุกการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง เพื่อเชื่อมต่อไปยังจุดหมายปลายทางได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

 

ราคาเริ่มต้น  4.49 ล้านบาท

 

แบบบ้านโครงการ วิลล่า โนวา เทพารักษ์ มีทั้งหมด 8  แบบ

ตัวอย่างแบบบ้านที่น่าสนใจ มาทำรีวิวที่ 3 แบบ มีดังนี้

1. แบบบ้าน MOLINE PLUS 

แบบบ้าน MOLINE PLUS T3+ (B)  วิลล่า โนวา เทพารักษ์

คลิกดูแบบแปลนรูปใหญ่

พื้นที่ใช้สอย 193 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
1 Multi - Function Room และ 2 Sky Terrace
Sky Terrace ระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ พร้อม Panoramic View

คลิกดูรีวิวบ้านตัวอย่าง แบบบ้าน MOLINE PLUS

 

2. แบบบ้าน MONA 

แบบบ้าน MONA วิลล่า โนวา เทพารักษ์

คลิกดูแบบแปลนรูปใหญ่

พื้นที่ใช้สอย 139 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และห้องครัว
แบบใหม่ NEW DESIGN สไตล์ MODERN เพิ่มพื้นที่ความสุขให้ทุกคน

คลิกดูรีวิวบ้านตัวอย่าง แบบบ้าน MONA/MONO

 

3. แบบบ้าน MONO

แบบบ้าน MONA วิลล่า โนวา เทพารักษ์

คลิกดูแบบแปลนรูปใหญ่

พื้นที่ใช้สอย 139 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และห้องครัว
บ้าน DESIGN สไตล์ MODERN CONTEMPORARY ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่น

คลิกดูรีวิวบ้านตัวอย่าง แบบบ้าน MONA/MONO

 

4. แบบบ้าน GRAND MONO

พื้นที่ใช้สอย 141 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ส่วนเตรียมอาหาร ครัวไทย และห้องอเนกประสงค์ บ้านเดี่ยวเล่นระดับสไตล์ Modern Contemporary เน้นประโยชน์ของพื้นที่ใช้สอย 

 

5. แบบบ้าน GRAND MONA

พื้นที่ใช้สอย 141 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ส่วนเตรียมอาหาร และครัวไทย 
บ้านเดี่ยวเล่นระดับที่ให้คุณได้พักผ่อนในทุกวัน

 

6. แบบบ้าน MOLUX

พื้นที่ใช้สอย 193 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ สัมผัสบทแรกของความรู้สึกอบอุ่น ในบ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Contemporary

 

7. แบบบ้าน  MODAS

พื้นที่ใช้สอย 162 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมห้องอเนกประสงค์ เปิดรับอากาศบริสุทธิ์ ได้ทุกวันในบ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Contemporary

 

8. แบบบ้าน  MONETA

พื้นที่ใช้สอย 166 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ส่วนเตรียมอาหาร ครัวไทย และห้องอเนกประสงค์ บ้านเดี่ยวเล่นระดับสไตล์ Modern Contemporary เน้นประโยชน์ของพื้นที่ใช้สอย

 

ฟังค์ชั่นพิเศษ ของแถมฟรีจากโครงการ

แบบบ้าน MOLINE PLUS

• บ้านใหญ่มาตรฐาน ปูหญ้ารอบบ้าน + จัดสวน

• Built – in เคาน์เตอร์ครัวทรง (L)

• ผ้าม่านทั้งหลังสองชั้น แบบโปร่งสีขาวและแบบทึบสีน้ำตาลเข้ม

• แอร์ห้องนอนใหญ่

• Built – in โซน Walk – in Closet ให้ห้องนอนใหญ่

• ปั๊มน้ำ + แท๊งน้ำ​

 

แบบบ้าน MONA / MONO

• บ้านมาตรฐาน ปูหญ้ารอบบ้าน + จัดสวน

• Built – in เคาน์เตอร์ครัวทรง (L)

• ผ้าม่านทั้งหลังแบบทึบสีน้ำตาลเข้มชั้นเดียว

• ปั๊มน้ำ + แท๊งน้ำ

 

แผนที่โครงการ

คลิกดูแผนที่ใหญ่โครงการ วิลล่า โนวา เทพารักษ์

 

แผนที่เส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ

►มาจากทางพิเศษบูรพาวิถี ลงที่ถนนบางนา-ตราด ตัดเข้าถนน ตำหรุ-บางพลี

เป็นเส้นทางที่มาจากทางบูรพาวิถี (ด่วนบางนา) ขับมาลงทางออก 4-02 ไปทาง ชับไปตามถนนทางคู่ขนาน ถนนบางนา-ตราด เลี้ยวซ้ายเข้าถนนกิ่งแก้ว และกลับรถเข้าสู่ถนนตำหรุ-บางพลี (ถนนหมายเลข 3256)

 

มาจากทางพิเศษบูรพาวิถี ตัดเข้าวงแหวนรอบนอกกรุงเทพ ไปลงถนนเทพารักษ์

เป็นเส้นทางที่ใช้เลี่ยงรถติดถนนบางนา-ตราด ขับมาจากทางบูรพาวิถี (ด่วนบางนา) เข้าสู่ถนนวงแหวนรอบนอกกรุงเทพฝั่งใต้ (ถนนหมายเลข 9) และให้ใช้ทางออกที่ 10 เพื่อไปยังถนนเทพารักษ์ ขับตรงไปอีก 3 กม. ถึงแยกไฟแดงแล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ ถนนตำหรุ-บางพลี (ถนนหมายเลข 3256)

 

►มาจากรถไฟฟ้า BTS แบริ่ง ขับบนถนนสุขุมวิท เลี้ยวซ้ายเข้าถนนเทพารักษ์

หากใครที่ต้องการใช้รถไฟฟ้า BTS เพื่อการเดินทางไปทำงาน หรือต้องการไปสถานที่ต่างๆ ตามแนวรถไฟฟ้า ก็ได้เช่นกันการเดินทางก็สามารถใช้เส้นทางรถไฟฟ้า มาลงที่สถานีแบริ่ง และต่อรถขับมาบนถนนสุขุมวิท ประมาณ 1.7 กม. และเลี้ยวซ้ายข้าสู่ ถนน เทพารักษ์ (ถนนหมายเลข 3268) ขับไปอีกประมาณ 15 กม. ถึงแยกไฟแดงแล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ ถนนตำหรุ-บางพลี (ถนนหมายเลข 3256)

 

รีวิวการเดินทางไปยังโครงการ

ขอเริ่มการรีวิวการเดินทางที่ เส้นทางขึ้นทางด่วนไป บางนา-ดาวคะนอง

 

เราเลี้ยวขวามาแล้วจะเจอกับทางแยก 2 ทางเช่นเดิม ถนนเส้นนี้นอกจากเป็นเส้นที่ขับขึ้นทางด่วนแล้ว ยังสามารถเบี่ยงซ้ายออกเพื่อไปยัง ถนนลาดพร้าวได้อีกด้วย แต่เส้นที่เราจะไปให้ยึดตามป้ายทางหลวงบอกทางไป บางนา – ดาวคะนอง เช่นเดิม เบี่ยงขวาแล้วขับตรงไป

 

ด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษ รามอินทรา ช่องถนนเลยซ้าย 2 เลนจะสำหรับ Easy Pass ส่วนเลขถนนด้านขวาที่เหลือจะเป็นด่านเก็บเงินสดปกติ ให้คุณเลือกได้อย่างตามสะดวก แล้วขับขึ้นทางด่วนตรงต่อไป

 

เมื่อเราขึ้นทางด่วนแล้วจะให้ขับตรงตามทางไปเรื่อยๆ จะเจอกับป้ายทางหลวงบอกทางไป บางนา – ดาวคะนอง ให้เรายึดหลักป้ายบอกทางนี้ไว้ตลอดเส้นทางบนทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ 

 

ขับตรงมาเรื่อยๆ จะมีทางแยกลงเข้าสู่ถนนหลักตลอดเส้นทางด่วน ทางแยกแรกที่เราจะพบคือ แยกซ้ายเข้าสู่ถนน ศรีนครินทร์ และ ดินแดง – แจ้งวัฒนะ ให้เราขับตรงตามทางด่วนต่อไป

 

ขับตรงมาเรื่อยๆ จะมีทางแยกลงเข้าสู่ถนนหลักตลอดเส้นทางด่วน ทางแยกแรกที่เราจะพบคือ แยกซ้ายเข้าสู่ถนน ศรีนครินทร์ และ ดินแดง – แจ้งวัฒนะ ให้เราขับตรงตามทางด่วนต่อไป

 

ขับตรงมาเรื่อยๆ จะเจอป้ายบอกทางหลวงเบี่ยงซ้ายเพื่อเข้าสู่บางนา – ดาวคะนอง ขับไปตามป้ายบางนาได้เลย และตอนนี้ให้เตรียมตังค์ไว้ด้วยนะ ข้างหน้าจะมีด่านเก็บเงิน

 

พอมาถึงด่านเก็บเงิน ให้ขับไปตามป้ายบางนาอย่างเดียว ไม่ต้องมองป้ายอื่นๆ อาจจะงงได้

 

หลังจากที่ขับผ่านด่านเก็บเงินมาแล้วขับไปอีกไม่ไกลเท่าไหร่เราก็จะลงทางด่วนแล้ว เมื่อลงทางด่วนแล้วขับตรงตามป้ายบางนา ต่อไปเรื่อยๆ

 

เมื่อเราเข้าถนน บางนา แล้ว ขับตรงตามทางมาเรื่อยๆ จะเจอป้ายทางหลวงบอกทางไป สมุทรปราการ – ชลบุรี ให้เราขับตรงตามป้ายนี้ต่อไป

 

บนถนนบางนา ขับตรงมาอีกเรื่อยๆจะเจอป้าย สะพานกลับรถ ให้เราเตรียมชิดซ้ายไว้เลย

 

ก่อนถึงถนนเบี่ยงซ้ายให้เราคอยสังเกต ทางด้านขวาของถนนบางนา มีป้าย Market Village

 

เบี่ยงซ้ายออกจากถนนบางนา ถนนสายหลักได้เลย ออกซ้ายไปแล้วให้ขับเลนขวาเอาไว้

 

เมื่อเราเบี่ยงซ้ายมาแล้วจะเจอกับป้ายสะพานกลับรถ และทางด่วนชลบุรี เป็นสะพานเดียวกัน

 

ให้เราขับอยู่เลนขวาไว้ ให้สังเกตป้ายสีเขียว ป้ายสะพานกลับรถเพื่อไปยัง อ.บางพลี

 

เมื่อเราขึ้นสะพานมาแล้ว ให้ชิดขวาไว้ตลอดเพื่อกลับรถ ถ้าขับตรงไปจะเข้าสู่ทางด่วนชลบุรี

 

กลับรถมาแล้วให้ชิดเลนซ้ายไว้เลย เพราะใกล้จะถึงซอยทางเข้าโครงการแล้ว

 

ลงสะพานกลับรถมาแล้ว เข้าสู่ทางคู่ขนานถนนบางนา–ตราด ขับตรงต่อไปเรื่อยๆ ทางด้านซ้ายจะต้องขับผ่าน มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ (Market Village Suvarnabhumi) ลองแวะเข้าไปช้อปปิ้งกันได้

 

ขอขั้นการเดินทางด้วย มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ เป็นสถานที่น่าสนใจใกล้กับโครงการ

มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ

มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ ศูนย์การค้าแนวคิดใหม่ Community Village ตั้งอยู่บนกม. 12 ของถนนบางนาตราด พร้อมตอบสนองความต้องการให้กับประชากรในพื้นที่ย่านธุรกิจ หมู่บ้าน และสถานประกอบการอุตสาหกรรมจำนวนมาก ประกอบไปด้วยร้านค้าที่เป็นผู้นำทางธุรกิจ Tesco Lotus, HomePro, SB Furniture และร้านอาหารนานาชาติ อาทิ Fuji, Yayoi, ฮะจิบังราเมน, Hot Pot Buffet รวมถึงกลุ่มสินค้าด้านเทคโนโลยี และร้านค้าสินค้าอุปโภคบริโภคครบครัน ด้วยพื้นที่ใช้สอยของศูนย์การค้าฯ กว่า 20,000 ตารางเมตร ประกอบไปด้วยพื้นที่จอดรถยนต์กว่า 1,000 คัน 

 

แผนที่ Google Map จาก มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ ไปถึงโครงการวิลล่า โนวา เทพารักษ์ มีระยะทางที่ไม่ไกลมาก ใช้เวลาเดินทางประมาณ 10-15 นาทีถ้ารถไม่ติด ถ้ารถติดก็ประมาณ 30 นาที โดยมีระยะทางประมาณ 5-6 กม.

 

มาต่อกันที่การเดินทาง หลังจากที่เราเลยห้างสรรพสินค้า มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ มาแล้วขับตรงมาอีกไม่ไกล จะเจอป้ายทางด้านซ้ายป้ายบอกทางเลี้ยวซ้ายไป สภ.บางพลี และ ที่ว่าการอำเภอบางพลี ให้เราเลี้ยวซ้ายเข้าไปตามป้ายนี้ได้เลย

 

เมื่อเลี้ยวเข้ามาแล้วเราจะเข้าสู่ ถนนตำหรุ – บางพลี จะสังเกตได้จาก ตึกมูลนิธิร่วมกตัญญู ทางด้านขวามือ ให้เราขับตรงตามทางต่อไปเรื่อยๆ

 

ให้เราขับตรงมาเรื่อยๆ จะเจอทางที่อยู่ในช่วงกำลังก่อสร้างสะพานข้ามแยก ให้เราขับขึ้นสะพานข้ามคลองแล้วตรงมาเรื่อยๆ เช่นเดิม

 

ลงจากสะพานข้ามคลองมาจะเจอ 4 แยก ฝั่งขวาเป็นพื้นที่ก่อสร้างโครงการสะพานข้ามแยก คลองขุด ซึ่งแยกนี้ปริมาณรถค่อนข้างเยอะ ให้ใช้เส้นทางเลี่ยงแยกนี้ไป จากตรงนี้ให้เราเลี้ยวซ้ายผ่านตลอดไปตามป้าย อ.บางบ่อ ได้เลย

 

แผนที่ Google Map ทางเลี่ยงรถติด ที่แยกนี้ปริมาณรถจะเยอะมาก ถ้าไม่ได้ขับอยู่ที่ 2 เลนขวา ให้ขับออกซ้ายตลอดได้เลย ไปยังถนนเทพารักษ์ เป็นเส้นทางที่เลี่ยงรถติดแยกนี้ได้ด้วย

 

เลี้ยวซ้ายผ่านตลอดไป เลี่ยงรถติดไปยังถนนเทพารักษ์

 

บนถนนเทพารักษ์ ให้เรากลับรถข้ามไป ถนน ตำหรุ-บางพลี

 

เราจะเจอ 4 แยก คลองขุด และการก่อสร้างสะพานข้ามแยกอีกครั้ง (การก่อสร้างสะพานข้ามแยกนี้ จะเสร็จภายในเดือน มิถุนายน 2560) ให้เราเลี้ยวซ้ายผ่านตลอดอีกครั้ง

 

เมื่อเราเลี้ยวซ้ายมาแล้วจะกลับเข้าสู่ถนน ตำหรุ – บางพลี อีกครั้ง ให้เราขับตรงต่อไปเรื่อยๆ จากจุดนี้ประมาณ 1 กิโลเมตร ให้เราเตรียมกลับรถ ด้านขวาจะสังเกตเห็นป้ายโครงการ วิลล่า โนวา เทพารักษ์ อยู่

 

เลนกลับรถมีขนาดกว้าง สะดวกต่อการกลับรถเข้า – ออกโครงการได้เป็นอย่างดี

 

เมื่อเรากลับรถมาแล้วให้ชิดซ้ายทันที แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าโครงการได้เลย

 

วิลล่า โนวา เทพารักษ์

ทางเข้าโครงการวิลล่า โนวา เทพารักษ์ มีประตูทางเข้า-ออก 2 ช่องทางเป็นประตูระบบอัตโนมัติ และระบบการเข้า-ออก ด้วยระบบ Auto Access Card พร้อมกับประตูเลื่อนอีก 1 ชั้น เพื่อความปลอดภัย

 

ด้านโครงการ โครงการวิลล่า โนวา เทพารักษ์ มีป้ายโครงการที่เป็นแนวตั้ง ป้ายขนาดใหญ่อยู่ริมถนนตำหรุ – บางพลี ป้ายเห็นได้ชัดเจนเมื่อขับรถมายังถนนเส้นนี้ ทำให้สะดวกมากเวลาที่ต้องมีแขกมาเยี่ยมเยียนที่บ้าน ใช้เป็นแลนด์มาร์คได้อีกด้วย

 

รีวิวบ้านตัวอย่าง แบบบ้าน  MOLINE PLUS 

แบบบ้าน MOLINE PLUS เป็นแบบบ้านเดี่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโครงการ มีขนาดพื้นที่ใช้สอยขนาด 193 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ การดีไซน์แบบ Modern ลักษณะเป็นบ้านกว้าง 180 องศา พร้อม Multi-Function Room ตอบรับทุกกิจกรรมตาม Life Style ของผู้ซื้อและครอบครัว 

 

ภายนอกบ้านใช้โทนสีเบจ เลือกใช้สีหน้าตาลเฉดสีไม้ธรรมชาติทาสีเป็นแนวระแนงตัดกับผนังสีขาวด้านบน และผนังสีครีมน้ำตาลอ่อนด้านล่าง ส่วนประตูใหญ่เข้าออกโรงจอกรถใช้เป็นประตูแบบล้อรางเลื่อน ทาสีด้วยสีเทาอ่อนสีเดียวกับรั้วบ้าน เป็นสีกันสนิมอย่างดี บริเวณโซนด้านหน้าบ้านไม่มีระเบียงยื่นมาด้านหน้า แต่ออกแบบให้เป็นระเบียงที่ด้านข้างตัวบ้านทั้ง 2 ฝั่ง และพื้นที่หน้าบ้านที่ชั้น 1 มีหลังคากันสาดที่ด้านหน้าประตูทางเข้าตัวบ้าน และมีหลังคากันสาดแบบเดียวกันที่โรงจอดรถ ซึ่งทั้ง 2 จุดมีลักษณะของหลังคากันสาดเป็นแนวยาวขวางไปกับตัวบ้าน

 

บ้านเดี่ยวแบบนี้จะมีระเบียง 2 ด้านอยู่ที่ด้านข้างของตัวบ้าน เป็น Sky Terrace เป็นระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่พร้อม Panoramic View โดยแบ่งเป็นระเบียงของห้องนอนที่ 2 และระเบียงใหญ่ของห้องนอนใหญ่

 

ด้านซ้ายของตัวบ้านตรงประตูหน้าบ้านจะเป็นตู้ส่งจดหมาย พร้อมเลขทะเบียนบ้านแต่ละหลังติดอยู่ด้วย ตู้จดหมายลักษณะเป็นแบบเฉพาะตัวของโครงการ การใช้งานต้องใช้กุญแจไขพร้อมฝาเปิดปิด ทำให้ผู้ซื้อหมดกังวลว่าเอกสารหรือพัสดุต่างๆ จะเกิดเสียหายได้

 

ติดตั้งมิเตอร์น้ำมาให้พร้อมใช้งาน และด้านข้างจะเป็นช่องสำหรับเก็บขยะของรถขยะ ออกแบบมาให้ตอบรับการใช้งานสำหรับคนยุคใหม่เป็นอย่างมาก มีถังตั้งภายในตัวบ้านพร้อมฝาปิดอย่างดี และช่องเก็บขยะด้านหน้าบ้าน ทำให้หน้าบ้านดูเรียบร้อยไม่ต้องถังขยะมาตั้งหน้าบ้าน 

 

สำหรับโรงจอดรถมีขนาดกว้างขวาง สำหรับรถ 2 คัน พื้นที่จอดรถเทคอนกรีตขัดเรียบไว้ให้เรียบร้อย ด้านบนจะต่อหลังคากันสาดออกมาให้ ซึ่งสามารถคลุมที่จอดรถได้อย่างเต็มพื้นที่ทั้ง 2 คัน ถือเป็นฟังก์ชั่นให้มาเพิ่มจากทางโครงการ เพราะโครงการบ้านเดี่ยวระดับนี้ส่วนใหญ่จะไม่ติดกันสาดมาให้ กันสาดทำมาจากโครงเหล็ก ใช้แผ่นหลังคาสังกะสีทาสีเทาเคลือบกันร้อน และกันสนิมอย่างดี หลังคากันสาดทั้งสองจะยืดออกมาจากตัวบ้าน 1.80 เมตร โครงเหล็กแข็งแรง และไม่มีเสาค้ำด้านหน้า

 

ด้านหลังโรงจอดรถมีตู้เก็บของแบบ Built-in ไว้ให้แบบบานเลื่อน 2 บาน พร้อมแบ่งชั้นด้านในมาให้เรียบร้อยแล้ว ด้านข้างมีปลั๊กไฟพร้อมฝาครอบกันน้ำติดไว้ให้ด้วย ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นพิเศษอีกอย่างขึ้นของโรงจอดรถ ทำให้ผู้ซื้อสามารถเสียบปลั๊กทำกิจกรรมด้านนอกบ้านเช่น ล้านรถ ดูดฝุ่น ทำความสะอาดรถได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมกันสาดด้านบนที่ช่วยป้องกันน้ำเข้าปลั๊กไฟได้ 

 

ประตูเข้าทางลานจอดรถ เป็นประตูไม้เทียมบานเปิด – ปิด ที่หน้าประตูมีบันได้ 3 ขั้น ใช้สำหรับการเข้าออกไปยังลานจอดรถเพื่อความสะดวกในการเข้าออกโดยไม่ต้องใช้ประตูใหญ่

 

แบบบ้านหลังใหญ่ของโครงการ จะมีพื้นที่สวนโดยรอบทั้งหมดทั้งด้านหน้า ด้านข้างซ้ายและขวา และด้านหลัง โดยพื้นที่ทั้งหมดมีความกว้างที่พอดี สามารถปลูก ต้นไม้เล็ก-ต้นไม้ขนาดกลางได้ เช่น ต้นประดู่ ต้นจำปี ต้นจำปา ต้นลีลาวดี หรือต้นมะม่วง เป็นต้น แต่ถ้าหากใครไม่มีเวลาดูแลด้นไม้มากนักก็เลือกปลูกต้นไม้ริมรั้ว ต้นไม้ทํารั้ว ไม้พุ่ม หรือไม้คลุมดิน เช่น ต้นดอกเข็ม ชบา โมก ไทรเกาหลี สนประดิพัทธ์ เป็นต้น

 

ประตูใหญ่ทางเข้าหลัก สำหรับเข้าสู่ภายในบ้าน โครงการได้เลือกใช้ประตูอลูมิเนียม บานสไลด์ 2 บานตรงกลาง และบานตายซ้ายขวาอย่างละบาน พื้นที่บริเวณด้านหน้าประตูจะมีการเล่นระดับสูงจากพื้น โดยทำเป็นบันได 2 ขั้นเชื่อมมาจากโรงจอดรถ ที่ด้านบนประตู และหน้าต่างด้านหน้าบ้านจะมีไฟส่องเข้าสู่บานประตู และหน้าต่าง เลือกใช้เป็นหลอดไฟสีเหลืองเป็นแสงสว่างทำให้เกิดความสวยงามในช่องเวลากลางคืน

 

ด้านข้างของบ้านแบบนี้จะมีประตูทางเข้าออกด้านข้าง เป็นประตูบานเลื่อนจากตรงกลางเช่นเดียวกันกับด้านหน้า เป็นทางเข้าออกที่เชื่อมกับโซนรับประทานอาหาร มีไว้สำหรับออกมานั่งจัดปาร์ตี้เล็กๆ ด้านนอกบ้าน ทำกิจกรรมดีๆสำหรับครอบครัวยุคใหม่

 

เมื่อเข้ามาภายในบ้านโซนแรกที่เราจะพบคือ โซนรับแขกหรือโซนนั่งเล่น เชื่อมต่อไปถึงโซนรับประทานอาหารด้านใน โซนนี้ถูกตกแต่งด้วยโซฟาขนาด 3 ที่นั่ง พร้อมด้วยเก้าอี้นั่งเสริมอีก 2 ตัว พร้อมด้วยโต๊ะกลางหน้าโซฝาขนาดเล็กๆ พอดีกับพื้นที่ โซนรับแขกผู้ซื้อสามารถตกแต่งเป็นโซฟาขนาดใหญ่ทรงแอล (L) ก็ได้เช่นเดียวกัน ยังมีพื้นที่เหลือใช้จัดวางเฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัวได้อีก 2-3 ตัว เช่น ตู้โชว์ ชั้นหนังสือ ชั้นวางของ เป็นต้น

 

โซนรับแขกพื้นที่ตรงข้ามโซฟาจะตกแต่ง Built-in ตู้เก็บของ และชั้นวางทีวีกว่างเต็มผนัง โทนสีเฟอร์นิเจอร์เลือกใช้สีเทาสลับสีของลายไม้ มีชั้นวางของ ลิ้นชัก ทั้งด้านบนและด้านล่าง ทำให้สามารถวางทีวีตัวใหญ่ 60 นิ้วได้อย่างสบาย ผู้ซื้อสามารถนำไอเดียการตกแต่งของบ้านตัวอย่างไปปรับใช้กับการตกแต่งของบ้านผู้ซื้อได้เอง ก็ถือเป็นไอเดียที่ดีไม่น้อยเลย การตกแต่งแบบนี้ไม่เพียงแต่ประหยัดพื้นที่การใช้สอยแล้วเท่านั้น ยังเพิ่มความโมเดิร์นที่ทันสมัยให้กับโซนรับแขกได้อีกด้วย แต่ถ้าใครที่ต้องการเซฟค่าใช้จ่าย ก็ให้เลือกตกแต่งแบบเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เองก็ได้ แต่ก่อนจะเลือกซื้อก็ต้องวัดพื้นที่กันให้ดีก่อนค่อยไปเลือกก็แล้วกัน เดี๋ยวจะซื้อมาแล้วจะใช้ไม่ได้ละก็คงลมจับแน่ๆ

 

แบบบ้านเปล่า MOLINE PLUS แถมฟรีติดตั้งทั้งหลังม่าน 2 ชั้น แบบโปร่งสีขาวและสีน้ำตาลทึบ มีให้กับแบบบ้านทุกหลัง อีกทั้งความกว้างขวางภายในตัวบ้าน ทำให้ผู้ซื้อเพิ่ม
ฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างมากมาย เช่นการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ประเภทตู้โชว์ ชั้นวางของโชว์ หรือจะเลือกใช้เป็นฉากกั้นธรรมดาก็ได้เช่นกัน และที่มักจะทำกันก็คือ การกั้นเป็นโซนขึ้นมาเพื่อแบ่งโซนรับแขก กับโซนรับประทานอาหาร ซึ่งการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์บางอย่างก็จำเป็นเพราะเฟอร์บางตัวนอกจากจะใช้แบ่งโซนได้แล้ว ก็ยังจะใช้โชว์พวกของสะสม โมเดล กรอบรูป
และของรางวัลต่างๆ ก็ได้เช่นกัน

 

โซนถัดมาที่เราจะพูดถึงคือ โซนรับประทานอาหารได้ตกแต่งโซนรับประทานอาหาร โดยเลือกใช้โต๊ะรับประทานอาหารแนวยาว 6 ที่นั่ง โซนนี้จะมีความสว่างมาก ซึ่งโซนนี้จะได้รับแสงมาจาก 2 จุด จุดแรกมาจากประตูกระจกบานเลื่อนบานใหญ่ด้านข้างตัวบ้าน และจากหน้าต่างด้านข้างอีกจุด โดยที่การโซนนี้การมีการตกแต่งด้วยผ้าม่านสีขาวโปร่งและสีน้ำตาลทึบ เป็นโซนที่มีมุมเหมาะจริงๆ ในช่วงที่รับประทานอาหารก็สามารถเปิดม่านให้เห็นสวนรอบบ้าน หรือบรรยากาศด้านนอกรอบบ้านได้อีกด้วย

 

ถัดมาจากโซนรับประทานอาหาร เป็นโซนบาร์ หรือโซนเตรียมอาหาร มีการตกแต่งด้วยการ Built-in เคาน์เตอร์บาร์ขึ้นมา ตัวท็อปหินเคาน์เตอร์บาร์เป็นหินแกรนิตสีขาว และก็มีชั้นวางของด้านข้างสีเทาสำหรับเก็บถ้วยแก้วต่างๆ หรือจะเลือกใช้เป็นโซนสำหรับเตรียมอาหารก่อนนำขึ้นโต๊ะก็ได้เช่นกัน 

 

“ ประยุกต์ ให้เป็นเคาน์เตอร์บาร์ ”

พื้นที่ทำมินิบาร์สวยๆ ที่ไม่ต้องใช้พื้นที่เยอะ ก็มีบาร์นั่งดื่มชิลๆได้

ผู้ซื้อสามารถปรับเปลี่ยนโซนนี้เป็นมุมตั้งเครื่องดื่ม เครื่องชงกาแฟ โดยที่ Built-in เคาน์เตอร์บาร์เป็นทรงสูงพร้อมด้วยเก้าอี้นั่งแบบบาร์ 2-3 ตัว ใช้เป็นมุมสำหรับการนั่งดื่มอะไรที่ง่ายๆ ในชั่วโมงเร่งรีบก็จะทำให้ผู้ซื้อสะดวกไปอีกแบบ

 

สำหรับแบบบ้านเปล่าโซนรับประทานอาหาร จะเห็นว่ามีพื้นที่กว้างขวาง ลองนำไอเดียของบ้านตัวอย่างไปใช้กันก็ได้ จะได้ไม่ต้องนั่งคิดให้ปวดหัวกันว่าจะทำอะไรดี มุมนี้จะเป็นมุมที่ติดกับห้องน้ำชั้นล่าง โดยที่โครงการได้ Built-in ชั้นวางของ และตู้เก็บของเล็กๆ ไว้ที่ด้านหน้าห้องน้ำเพื่อให้ผู้ซื้อสะดวกต่อการใช้สอย

 

ระหว่างโซนรับแขก กับโซนรับประทานอาหาร จะมีประตูอยู่ตรงกลาง นั้นก็เป็นประตูห้องอเนกประสงค์ เป็นห้องที่ขนาดไม่ใหญ่มากขนาดพอดีในการใช้สอย ใช้ทำเป็นห้องทำงาน ห้องนอนผู้สูงอายุ หรือห้องเลี้ยงเด็กก็ได้เช่นเดียวกัน 

 


“ ทำเป็นห้องโรงหนังส่วนตัว ”

ห้องนี้มีขนาดที่พอดี มีผนังโล่ง 2 ฝั่ง
สามารถตกแต่งให้เป็นห้องดูหนังได้

เนื่องจากห้องนี้มีหน้าต่างบานเลื่อนทั้งด้านหน้าบ้านและหลังบ้าน ทำให้มีอากาศถ่ายเทได้อย่างเต็มที่ เหมาะกับการใช้เป็นพื้นที่พักผ่อน ทั้งผู้สูงอายุ เลี้ยงเด็กเล็ก หรือใช้รวมสมาชิกทุกคนในครอบครัว

 

กลับมาย้อนดูกันทางหลังบ้านอีกครั้ง ด้านหลังบ้านที่ติดกับห้องน้ำ จะมีทางเข้าห้องครัวเป็นประตูเปิดปิด โครงการติดตั้งมาให้เรียบร้อยสำหรับบ้านเปล่า ข้อดีของประตูนี้คือจะช่วยให้กลิ่นเวลาที่ปรุงอาหารไม่ให้เข้ามาภายในบ้านได้

 

ห้องครัวจะมีวามกว้างขวาง มาพร้อมเคาน์เตอร์ทรง (L) ขนาดใหญ่ พร้อม  Built-in ตู้เก็บของด้านบน พร้อมซิงค์ล้างจานและเตาไฟฟ้า ซึ่งทางโครงการจะให้มาพร้อมกับบ้านจริงแบบนี้เลย คงจะถูกใจคุณสาวๆ ไม่น้อยเลยใช่ไหมละค่ะ พื้นภายในห้องถูกปูด้วยกระเบื้องสีเทา ภายในห้องครัวยังมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนเพื่อช่วยระบายกลิ่นไม่พึงประสงค์ออกจากห้องด้วย มุมด้านข้างที่เหลือไว้ เป็นพื้นที่สำหรับวางตู้เย็นอย่างพอดี

 

อีกฝั่งของห้องครัวนี้ จะมีประตูไม้เทียม มีแผ่นกระจกแบบ ครึ่งบานเป็นประตูออกไปด้านหลังบ้าน และประตูไม้เทียมมีกระจก 2 บาน เป็นประตูเข้าออกภายในบ้าน และมุมนี้โครงการได้ทำไว้เป็นมุมตั้งเครื่องซักผ้า ซึ่งจะมีการเดินท่อน้ำทิ้งไว้ให้แล้ว แต่ยังไม่ได้เดินท่อหน้าดีไว้จะต้องเดินเพิ่มเติม ก็อกน้ำด้านนอกเข้ามาด้านในด้วยเพื่อสำหรับการซักผ้า

 

ด้านนอกติดกับประตูไม้เทียม จะเป็นพื้นที่ซักล้างหลังบ้าน จะมีระดับต่ำกว่าพื้นห้องครัวลงไปนิดหน่อย มีปูกระเบื้องพื้นไว้แล้ว และติดตั้งอุปกรณ์ขั้นพื้นฐานไว้ครบแล้วด้วย เช่น ติดตั้งแทงค์น้ำ ปั๊มน้ำ ก็อกน้ำ บ่อดักไขมัน บ่อบำบัดน้ำเสีย และบ่อพักระบายน้ำทิ้ง ด้านหลังบ้านจะมีสนามหญ้า และปลูกต้นไม้แบบพุ่มไว้เป็นแนวขอบรั้วไว้ด้วยเช่นเดียวกับแนวรั้วด้านข้างบ้าน

 

กลับเข้ามาในบ้านอีกครั้ง มาต่อกันที่ห้องน้ำชั้นล่าง ห้องน้ำชั้นล่างพื้นที่ด้านหน้าห้องน้ำมีการ Built-in เพิ่มชั้นวางของเข้าไป ซึ่งบ้านจริงที่ผู้ซื้อจะได้รับก็จะมีชั้น Built-in นี้ติดมากับตัวบ้านด้วยอยู่แล้ว เป็นการตกแต่งที่เอื้อต่อการใช้สอยผู้ซื้อเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ผู้ซื้อสามารถนำของใช้ต่างๆ มาเก็บไว้ในชั้นต่างๆ หรือนำของสะสมหรือกรอบรูปมาตั้งโชว์ ก็เพิ่มมิติความสวยงามให้กับบ้านได้เช่นเดียวกัน ตำแหน่งบนสุดของชั้นนี้จะมีการติดตั้งตู้ควบคุมไฟฟ้าติดอยู่ฝาผนัง ซึ่งตู้อยู่ในตำแหน่งที่หลบมุมและสะดวกต่อการใช้สอย ไม่สูง และไม่รกพื้นที่ส่วนอื่นจนเกินไป

 

ห้องน้ำชั้นล่าง ตกแต่งในโทนสีน้ำตาล ผนังในห้องปูด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลอ่อน และน้ำตาลเข้ม มีการปูกระเบื้องแบบเล่นแนวกระเบื้อง ปูแบบใช้กระเบื้องแนวตั้งตัดกับแนวนอนเพิ่มลูกเล่นให้กับผนังห้อง ที่โซนอาบน้ำมีออกแบบช่องอเนกประสงค์ไว้เพื่อเป็นชั้นวางต่างๆ ไม่ต้องเจาะผนังเพิ่มเติม

อีกทั้งทางโครงการได้แบ่งพื้นที่ส่วนแห้งและส่วนเปียกไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งโซนอาบน้ำผู้ซื้อสามารถติดตั้งประตูกระจกบานเลื่อนได้ โซนอาบน้ำจะมีหน้าต่างระบายอากาศเป็นบานกระทุ้งบานกว้างแนวนอน วัสดุใช้สอยต่างๆ ในห้องน้ำทางโครงการเลือกใช้คือ ฝักบัว Karat สุขภัณฑ์ Nahm และอ่างล้างหน้าใช้ Mogen ใต้อ่างล้างหน้ามีตู้เก็บของ ส่วนที่ผนังฝั่งของอ่างล้างหน้ามีการออกแบบมาให้เป็นแบบ Low Wall เพื่อสะดวกต่อการวางของได้เพิ่มขึ้น พร้อมกับติดตั้งกระจกเงาบานใหญ่แนวตั้ง

 

ถัดจากห้องน้ำมาจะเป็นห้องเก็บของใต้บันได และประตูเชื่อมออกไปยังโรงจอดรถได้

 

มาต่อกันที่บันไดทางขึ้นชั้นสอง บันไดทางขึ้น ส่วนของขั้นบันไดจะเป็นไม้อัดประสานมีการตกแต่งด้วยบัวขั้นบันไดตลอดทุกขั้นทำให้เกิดความสวยงาม

 

ตลอดทางเดินของบันไดจะมีการติดตั้งราวจับไว้ที่ด้านขวาตลอดแนวบันได เอื้อต่อผู้สูงอายุ

 

 
 

“ โถงบันได เพดานสูงโปร่ง ”

ความสูงเพดาน และช่องหน้าต่าง
ทำให้ได้รับแสงได้อย่างเต็มที่
ดูโล่ง สว่างมากในช่วงกลางวัน

 

โถงบันไดจะมีความสูงโปร่ง ที่ชานพักบันไดจะมีหน้าต่างทรงสูงบานใหญ่ ทำให้โถงบันไดมีความสว่างจากแสงธรรมชาติด้านนอกส่องเข้ามา แถมยังทำให้โถงบันไดสว่างในเวลากลางวันและประหยัดพลังงานภายในบ้านอีกด้วย อีกหนึ่งความพิเศษของแบบบ้านนี้คือ ทางโครงการได้ติดตั้งผ้าม่าน 2 ขั้นแบบโปร่งสีขาวและแบบทึบสีน้ำตาลไว้ให้กับบ้านทุกหลังแล้ว คุ้มจริงๆ ไม่ต้องไปหาช่างผ้าม่านมาติดตั้งให้เหนื่อย

 

“ พื้นต่างระดับ แบ่งฟังก์ชั่นการใช้งาน 
 
นอกจากจะดูแปลกตา ยัง
คำนึงถึงประโยชน์ใช้สอย
ช่วยแบ่งการใช้งาน ให้เป็นสัดส่วนได้อีกด้วย
 

โถงบันไดจะมีชานพัก 2 ระดับ เป็นการออกแบบสมัยใหม่เล่นระดับของพื้นห้อง โดยที่ระดับแรกจะอยู่ตรงหน้าต่างบานใหญ่ และระดับที่ 2 จะเป็นหน้าประตูห้องนอนห้องที่สาม

 

ห้องนอนห้องที่สาม ความสูงของฝ้า 3.4 เมตร เป็นห้องนอนที่เล็กที่สุดในบ้าน แต่ฟังก์ชั่นการใช้งานไม่เล็กอย่างที่คิด ภายในมีหน้าต่างรับแสงธรรมชาติและประตูเลื่อนเพื่อออกไปยังระเบียงด้านนอกทั้ง 2 ฝั่ง ทำให้ห้องไม่อึกอัดจนเกินไป ห้องถูกตกแต่งและจัดวางเฟอร์นิเจอร์ มีเตียงขนาด 3-4 ฟุต การตกแต่งด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ที่เข้ากันทั้งห้อง เฟอร์นิเจอร์เป็นแบบลอยตัวทั้งหมด ยกเว้นเพียง ตู้ โต๊ะโชว์ และโต๊ะเขียนหนังสือ นอกนั้นจะเป็นการ Built-in ชั้นวางของขึ้นมาทั้ง 2 ฝั่งของตัวห้อง ห้องนี้เหมาะสำหรับห้องเด็กวัยรุ่นสมัยใหม่ที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัว หรือสามารถจัดไว้เป็นห้องนอนรับรองแขกก็ได้เช่นเดียวกัน

 

สำหรับแบบบ้านเปล่า ห้องนอนห้องที่สาม จะสังเกตเห็นว่ามีพื้นที่กว้างขวางเพียงพอต่อการตกแต่งเพิ่มเติมในห้องได้ ห้องนี้มีหน้าต่างบานเลื่อน 1 บาน และประตูกระจกบานเลื่อน 1 บานสำหรับออกไปริมระเบียง แบบบ้านเปล่ามีการติดตั้งผ้าม่าน 2 มาให้เรียบร้อยแล้วเช่นกัน

 

ประตูกระจกบานเลื่อนสำหรับออกไประเบียง (Sky Terrace) เป็นประตูกระจกกรอบอลูมิเนียม มีติดตั้งผ้าม่าน 2 ชั้นมาให้เรียบร้อยเช่นกัน

 

ระเบียง (Sky Terrace) ผู้ซื้อสามารถตกแต่งเพิ่มเก้าอี้นั่งเพื่อรับลมเย็นๆ หรือจัดแต่งเป็นสวนเล็กๆ หรือแม้แต่เพิ่มโซฟา Outdoor เพื่อนั่งจิบชายามเย็นก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว 

 


“ รับกับบรรยากาศ พื้นที่ระเบียงส่วนตัว 

ฟังก์ชั่น Sky Terrace ระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่
มุมพักผ่อน..จิบไวน์ชิวๆ รับบรรยากาศ และชมวิวทิวทัศน์

ที่ระเบียงด้านนอกได้มีการติดตั้งไฟริมระเบียงไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ทำให้ผู้ซื้อสามารถมาชมบรรยากาศยามค่ำคืนแบบส่วนตัวได้ ความพิเศษของระเบียงแบบนี้คือ ระเบียงของแต่ละบ้านจะอยู่ใกล้ๆ กับระเบียงของเพื่อนบ้าน ซึ่งก็สามารถแชร์เรื่องเล่ากันแบบนั่งชิลๆ ยามเย็นได้

 

เมื่อเรามาถึงชานพักด้านบนจะเป็นห้องโถงที่เชื่อมทุกห้อง จะมีประตูห้องนอนใหญ่ ประตูห้องนอนห้องที่สอง ส่วนห้องตรงกลางคือ ห้องน้ำชั้นบน เพดานชั้น2 จะมีความสูง 2 ระดับ คือ ชานพักด้านบนสุดสูง 3.4 เมตร ส่วนชานพักล่างจะมีความสูง 2.7 เมตร และพื้นของชั้น2 จะใช้พื้นไม้ลามิเนตทั้งชั้น

 

เราจะเริ่มชั้นสองกันด้วยห้อง Master room จะมีขนาดกว้างมากที่สุด ภายในห้องตกแต่งให้มีความหรูหรา ตกแต่งด้วยผ้าม่านแบบพับ 2 ชั้น ผ้าม่านแบบโปร่งสีขาวและแบบทึบสีน้ำตาล สามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุตได้อย่างสบาย พื้นที่ด้านปลายเตียงผู้ซื้อสามารถตกแต่ง Built – in ชั้นวางทีวีเข้าไปเพื่อเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานภายในตัวห้องนอนมากขึ้น อีกทั้งยังเหลือพื้นที่ทางเดินอีกมาก ด้านหลังหัวเตียงติดตั้งปลั๊กไฟสำหรับชาร์ตแบตโทรศัพท์ หรือปลั๊กโคมไฟได้อย่างสะดวก 

 

ห้อง Master room แบบบ้านเปล่า จะมีขนาดกว้างขวางอย่างเห็นได้ชัด ทางโครงการได้มีการแถมผ้าม่าน 2 ชั้น แบบโปร่งและแบบทึบให้ภายในห้อง Master room อีกด้วย ผู้ซื้อสามารถเพิ่มฉากกั้นโซนแล้วตกแต่งเป็นโซนนั่งเล่นส่วนตัวได้เช่นเดียวกัน ก็ถือว่าเพิ่มฟังก์ชั่นให้กับห้องได้ แถมเพิ่มพื้นที่ใช้สอยในมุมส่วนตัวภายในห้องนอนของเราอีกด้วย

 

พื้นที่อีกฝั่งจะเป็นประตูเข้าโซน Walk – in Closet และห้องน้ำภายในห้องนอนใหญ่ โซนนี้ผู้ซื้อสามารถตกแต่งเพิ่ม Built – in ชั้นวางของ หรือชั้นวางหนังสือ และเพิ่มโซฟาไว้สำหรับนั่งพักอ่านหนังสือในมุมส่วนตัวภายในห้องนอน ก็เก๋ไปอีกแบบ 

 

พื้นที่ภายในโซน Walk – in Closet  ทางโครงการทำเป็น Built – in บล็อกพร้อมที่แขวนเสื้อผ้ามาให้เป็นทรง L มาให้แล้ว พร้อมลิ้นชั้นต่างๆ ทำให้พื้นที่ภายในห้องแบ่งเป็นสัดส่วนมากขึ้น อีกทั้งด้านบนผู้ซื้อยังสามารถวางของหรือเก็บกระเป๋าเดินทาง เป็นต้น

 

ห้องน้ำเป็นแบบแบ่งส่วนแห้งและส่วนเปียกมาให้เรียบร้อยแล้ว พื้นและผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องขาวเรียบและสีเทาเรียบ พร้อมหน้าต่างกระจกบานขุ่นแบบเลื่อนทรงยาว ทำให้ห้องน้ำไม่อับและชื้นจนเกินไป

 

วัสดุทางโครงการเลือกใช้คือ สุขภัณฑ์ ใช้วัสดุจาก Nahm และอ่างล้างหน้าใช้วัสดุจาก Mogen พร้อมตู้เก็บของใต้อ่างล้างหน้าที่มีขนาดกว้างขวาง พร้อมผนังด้านข้างที่ออกแบบมาให้เป็นแบบ Low Wall เพื่อสะดวกต่อการวางของได้เพิ่มขึ้น

 

โซนอาบน้ำมีการแบ่งพื้นที่แห้ง และเปียกไว้ด้วยการเล่นระดับพื้นห้องน้ำ ผู้ซื้ออาจจะต้องติดตั้งประตูกระจกบานเลื่อนสำหรับโซนอาบน้ำเพิ่มเติมเพื่อป้องกันน้ำกระเด็นไปส่วนอื่นๆ 

 

ความพิเศษอีกหนึ่งอย่างของโครงการนี้คือ จะสังเกตเห็นประตูกระจกฝั่งหัวเตียงด้านนอกทางโครงการได้มีการต่อเติมเพิ่มพื้นที่ไว้แล้ว สามารถเปิดออกไประเบียงด้านนอกได้

 

“ ระเบียงชมวิว Sky Terrace ”

โล่งสบายกับระเบียงส่วนตัว
ชมวิวได้รอบทิศทาง พื้นที่กิจกรรม
นั่งจิบชา กาแฟ รับลมยามเย็นชิลๆ

 

มือจับเป็นแบบคันโยกสแตนเลส พร้อมตัวล็อกจากด้านใน

 

ที่โซนระเบียง (Sky Terrace) มีแนวรั้วกันตก โครงการได้เลือกใช้เป็นแบบก่ออิฐแทนการใช้แนวรั้วเหล็ก แต่แนวรั้วกันตกขอบด้านบนจะมีการตกแต่งด้วยเหล็กเป็นแนวยาวขนานไปกับแนวรั้วเพื่อให้ดูสวยงาม พื้นระเบียงปูด้วยกระเบื้องสีครีม มีขนาด 2.6 x 4 เมตร ซึ่งผู้ซื้อสามารถตกแต่งให้เป็นมุมนั่งเล่นพักผ่อน ทำเป็นสวนริมระเบียง หรือเลือกติดตั้งหลังคากันสาดเพื่อกันแดดและฝน เพื่อใช้เป็นพื้นที่สำหรับการนั่งจิบกาแฟชิลๆ รับลมดีๆในช่วงเวลายามเย็นได้อีกด้วย

 

จัดวางพื้นที่ ได้อย่างลงตัว ”

มีการออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายใน
ให้สามารถใช้ประโยชน์ ได้สะดวกง่าย

ห้องน้ำชั้นสอง จะเป็นห้องน้ำรวมสำหรับห้องนอนที่ 2 และห้องที่ 3 การจัดวางอุปกรณ์ และการตกแต่งจะเหมือนกับห้องน้ำชั้นล่างทั้งหมด

 

ห้องถัดมา จะเป็นห้องนอนห้องที่สอง ขนาดพื้นที่ภายในห้องจะไม่ต่างจากห้องนอนห้องที่สามมากนัก ห้องนี้จะไม่มีระเบียง แต่จะมีหน้าต่างกระจก 2 ฝั่ง แบบเลื่อน สามารถวางเตียงขนาด 3.5 ฟุตได้อย่างสบาย ผู้ซื้อสามารถ Built – in ชั้นวางของหรือโซน Walk – in Closet เข้าไปให้ห้องดูมีสัดส่วนมากขึ้น

 

“ ห้องสวดมนต์ ไหว้พระ ”

ห้องสุดท้าย ใช้ทำเป็นห้องพระของบ้านได้
เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับผู้อยู่อาศัย

สำหรับห้องนอนห้องที่สามแบบเปล่า จะสังเกตเห็นห้องมีขนาดกว้างขวางมาก พร้อมหน้าต่างกระจกบานเลื่อน ผู้ซื้อสามารถตกแต่งเพิ่มเติมด้วยการกั้นโซนให้เป็นสัดส่วนหรือ Built – in ชั้นต่างๆ เพื่อเพิ่มฟังก์ชั่นให้กับห้องนอนของเราได้

บ้านตัวอย่างแบบ  MONA และ แบบบ้าน MONO

แบบบ้าน MONA และแบบบ้าน MONO เป็นแบบบ้านเดี่ยวมีขนาดพื้นที่เริ่มต้น 139 ตร.ม. ภายในจะเหมือนกันทุกอย่าง มีตกแต่งในสี Earth Tone โดยที่ทั้ง 2 แบบบ้านมีระเบียง 1 เบียง มีหลังคากันสาดด้านหน้า 2 จุดเหมือน แต่จะมีสิ่งที่แตกต่างกันได้อย่างชัดเจนคือ ลวดลายผนังหน้าบ้านซึ่งแบบบ้าน MONA ตรงกลางออกแบบมาให้มีลวดลายผนังด้านหน้าบ้านเป็นสีเหลี่ยมสีเทาสลับสีน้ำตาลอ่อน และสีขาว ส่วนแบบบ้าน MONO จะเล่นลวดลายหน้าบ้านแบบ ระแนงสีขาวแนวตรงยาว โครงการนี้ได้เลือกใช้กระเบื้องหลังคาเป็นกระเบื้องคอนกรีต ยี่ห้อ V-CON ทนแดดทนฝน เป็นกระเบื้องหลังคาที่สะท้อนความร้อนได้ดี และใต้หลังคาปูฉนวนกันความร้อนไว้ให้ด้วย ช่วยลดความร้อนจากแสงอาทิตย์ได้เป็นอย่างดี

 

บ้านตัวอย่าง แบบบ้าน MONA บ้านแบบใหม่ NEW DESIGN สไตล์ MODERN เพิ่มพื้นที่ความสุขให้ทุกคน มีพื้นที่ใช้สอย 139 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  2 ที่จอดรถ 1 ห้องครัว เป็นแบบใหม่ ตรงกลางออกแบบมาให้มีลวดลายผนังด้านหน้าบ้านเป็นสีเหลี่ยมสีเทาสลับสีน้ำตาลอ่อน และสีขาว แบบบ้านแบบนี้มีพื้นที่ภายในที่เหมือนกันกับ MONO เลยขอข้ามไปรีวิวแบบบ้าน MONO แทนเลยก็แล้วกันเพราะภายในก็คล้ายๆกัน

 

รีวิวบ้านตัวอย่าง แบบบ้าน  MONO

บ้านตัวอย่าง แบบบ้าน MONO วันนี้ขอยกตัวอย่างมาทำรีวิว โดยแบบ้าน MONO เป็นบ้านสไตล์ MODERN CONTEMPORARY ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่น พื้นที่ใช้สอย 139 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องครัว มีพื้นที่ส่วนอยู่รอบตัวบ้านทุกแบบ โทนสีของบ้านเลือกใช้เป็นสีโทนน้ำตาลอ่อก ภายนอกมีการเล่นลวดลายคลายแนวระแนงเพื่อทำให้บ้านดูมีมิติมากยิ่งขึ้น

หน้าบ้านจะมีระเบียงชมวิวด้านนอก 1 จุด และมีหลังคากันสาดที่หน้าประตูทางเข้าในบ้าน และกันสาดที่โรงจอดรถ พื้นที่สวนรอบบ้าน สามารถเดินวนได้รอบตัวบ้าน พื้นที่ด้านข้างของบ้านแต่ละหลังจะไม่จะได้เท่ากัน ยกเว้นบ้านหลังมุม พื้นที่สวนด้านข้างตัวบ้านจะไม่เท่ากัน จะมีพื้นที่ทางฝั่งซ้ายหรือขวาด้านใดด้านหนึ่งกว้างกว่ากัน ทำมาเพื่อให้มีพื้นที่กว้างสำหรับการจัดสวนแนวยาว หรือปลูกต้นไม้ใหญ่เป็นแนวตามรั้วกำแพงได้ รั้วประตูทางเข้าตัวบ้าน หลังมุมจะเป็นแบบพับ 3 ตอนเพื่อให้ใช้งานได้สะดวกสำหรับหลังมุม ส่วนหลังกลางจะเป็นแบบล้อรางเลื่อนตอนเดียว

 

แบบบ้านหลังกลางจะมีประตูรั้วหน้าบ้านเป็นประตูแบบเลื่อนตอนเดียวเหมือนกันหมด ยกเว้นหลังมุม ส่วนพื้นที่บริเวณนอกรั้วขอบกำแพงจะมีการปูพื้นหญ้าไว้นิดหน่อย และจะมีปลูกต้นไม้ใหญ่ไว้ที่แนวรั้วด้านนอกด้วย ต้นไม้ใหญ่ด้านนอกจะมีติดโครงกันเอียงเอาไว้ด้วย

 

โรงจอดรถของบ้าน จอดได้ 2 คัน แต่ถ้าเป็นรถเล็กก็จะแบ่งจอดได้เป็น 3 คัน มีหลังคากันสาดที่เชื่อมมาจากตัวบ้านไม่มีเสาค้ำ ที่ทำให้บดบังบริเวณหน้าบ้าน ในส่วนของพื้นโรงจอดมีเทพื้นคอนกรีตเสริมเหล็กที่แข็งแรงไว้ให้แล้ว ผู้ซื้ออาจจะตกแต่งเพิ่มเติมด้วยการปูกระเบื้องพื้นโรงจอดรถเพื่อเพิ่มความแข็งแรงของพื้น และยังช่วยทำให้บริเวณโซนด้านหน้าดูสวยงามอีกด้วย

 

ขยับเข้ามาด้านในโรงจอดรถจะมีตู้สำหรับเก็บของแบบฝังผนัง มีประตูไม้เทียมใช้เปิดปิดไว้ให้ด้วย  ภายในมีช่องวางของ 6 ชั้น เพื่ออำนวยความสะดวกผู้ซื้อเมื่อต้องการเก็บของ outdoor ต่างๆ

 

ความพิเศษของโครงการนี้คือ ทางโครงการได้มีการปูหญ้า และจัดแต่งสวนรอบบ้านให้เหมือนแบบบ้าน MOLINE PLUS ผู้ซื้อสามารถตกแต่งต้นไม้และนำดอกไม้ต่างๆ มาตกแต่งเพิ่มเติม หรือจะทำเป็นบ่อปลาพร้อมน้ำพุสวยๆ ช่วยทำให้ได้บรรยากาศเหมือนอยู่กับธรรมชาติมากขึ้น

 

บริเวณด้านข้างตัวบ้าน จะติดตั้งอุปกรณ์ขั้นพื้นฐานไว้ให้เรียบร้อยพร้อมใช้งาน เช่น ติดตั้งแทงค์น้ำ ปั๊มน้ำ ก็อกน้ำ บ่อดักไขมัน บ่อบำบัดน้ำเสีย และบ่อพักระบายน้ำทิ้ง

 

ประตูทางเข้าสู่ภายในบ้าน จะเป็นประตูอลูมิเนียม บานสไลด์ 2 บานเลื่อนจากตรงกลาง บานตายซ้ายขวาอย่างล่ะบาน กระจกบานเลื่อนเป็นกระจกสีเขียวตัดแสง พื้นที่ทางเดินบริเวณทางเข้าหน้าบ้าน ทำเป็นแบบต่างระดับกับพื้นดินหน้าบ้าน จากการออกแบบในลักณะนี้เป็นเพราะตัวบ้านมีการยกสูงขึ้นให้สูงกว่าระดับพื้นดินหน้าบ้าน เพื่อป้องกันเรื่องน้ำท่วมได้ในระดับนึง แต่การที่ระดับของพื้นบ้านสูงกว่าระดับของพื้นดินบริเวณรอบนอก นอกจากจะป้องกันปัญหาเรื่องน้ำได้แล้ว ก็ยังทำให้บ้านมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่น่าสนใจ เป็นอีกลูกเล่นหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับบ้านที่มีพื้นที่เหลือด้านหน้าบ้าน

 

โซนแรกที่เราจะพบคือ โซนรับแขกหรือโซนนั่งเล่น เชื่อมต่อยาวถึงโซนรับประทานอาหาร ชั้นล่างเป็นกระเบื้องแกรนิตโต้ขนาด 60 x 60 เซนติเมตร ฝ้าสูง 2.6 เมตร ผนังได้ฉาบเรียบทาสีทั้งหลัง ตกแต่งด้วยโซฟาขนาด 3-4 ที่นั่ง ผู้ซื้อสามารถตกแต่งเพิ่มเป็นโซฟาทรง L ได้ เพราะพื้นที่เหลืออยู่มาก ฝั่งตรงข้ามโซฟาจะเป็น Built – in เต็มผนัง สำหรับวางทีวีและวางของสะสมต่างๆ ได้ ด้านหลังโซฟาจะมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนอยู่ด้วย ทางโครงการมีแถมผ้าม่านให้ด้วยแบบ 2 ชั้น แบบโปร่งและแบบทึบ

 

พื้นที่บริเวณชั้นแรก จะเป็นรูปทรงตัว L ทำให้ชั้น 1 มองเห็นเป็นโซนได้มากขึ้น แม้ไม่ต้องมีเฟอร์นิเจอร์เข้ามาตกแต่งแต่อย่างใด

 

   “ รูปทรงตัว L ทำให้มี Space Design เพิ่มขึ้น ”

       บริเวณชั้น 1 ของบ้านจะมีพื้นที่กว้าง รูปทรงตัว L
เป็นลักษณะที่ทำให้มีการจัดโซนการใช้งานต่างๆ ได้ง่ายนขึ้น 

สำหรับแบบบ้านเปล่า จะมีความกว้างขวางมาก พื้นชั้นล่างสูง 2.7 เมตร ทำให้บ้านมีความโปร่ง โล่งสบายมาก ไฟในบ้านถูกติดตั้งแบบไฟดาวน์ไลท์ ผู้ซื้อสามารถเลือกตกแต่งเพิ่มเติมได้มากเช่น เพิ่มฉากกั้นโซนระหว่างโซนรับแขกและโซนรับประทานอาหาร ก็จะทำให้บ้านดูมีสัดส่วนมากขึ้น และทำให้บ้านสวยงามมากยิ่งขึ้น

 

โซนรับประทานอาหารมีพื้นที่กว้างขวางเหมาะสำหรับวางโต๊ะอาหารขนาด 6-8 ที่นั่งได้อย่างสบาย โซนนี้จะมีประตูกระจกแบบเลื่อนและหน้าต่างแบบเลื่อนทั้ง 2 ฝั่ง ติดมาทำให้เรียบร้อยแล้ว และมีแถมผ้าม่านให้ด้วยแบบ 2 ชั้น แบบโปร่งและแบบทึบ โซนนี้จะเหมาะมากที่จะเป็นโซนรับประทานอาหาร เนื่องจากขณะรับประทานอาหาร สามารถมองออกไปยังนอกบ้านได้ เห็นสวนและวิวทิวทัศน์ต่างๆ ได้อย่างสวยงาม

 

อีกด้านของโซนรับประทานอาหารจะเป็นพื้นที่ของ เคาน์เตอร์ Pantry เพื่อเตรียมอาหารก่อนนำขึ้นโต๊ะอาหาร หรือผู้ซื้ออาจจะตกแต่งเพิ่ม Built – in เป็นชั้นวางของโชว์ขวดไวน์ แก้วไวน์หรือแม้แต่ ชั้นวางของต่างๆ เพื่อเพิ่มฟังก์ชั่นให้กับโซนนี้ได้เช่นเดียวกัน ประตูด้านหลังถัดไปด้านซ้ายจะเป็นประตูทางเข้าห้องครัว และด้านขวาเป็นประตูห้องน้ำชั้นล่าง

 

ห้องครัวจะถูกปูด้วยพื้นกระเบื้องสีครีมขาว ภายในห้องมีเคาน์เตอร์ครัวทรง L มาให้พร้อมช่องสำหรับตู้เย็น เป็นตู้ไม้บานเปิดปิดพร้อมลิ้นชัก ผิวของเคาน์เตอร์ครัวเป็นผิวไม้ลามิเนตสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งบ้านเปล่าที่จะส่งมอบให้ก็จะเป็นเคาน์เตอร์แบบนี้เลย ด้านบนเคาน์เตอร์จะเป็นหน้าต่างกระจกบานเลื่อน 1 บาน เพื่อช่วยระบายกลิ่นและควันขณะทำครัวออกจากตัวบ้านได้อีกด้วย ภายในห้องครัวจะมีตำแหน่งที่ทางโครงการเดินท่อน้ำทิ้งไว้ให้สำหรับวางเครื่องซักผ้าแล้ว และยังมีประตูออกไปสู่โซนซักล้างด้านนอกอีกด้วย

 

ห้องน้ำชั้นล่าง ออกแบบมาให้อยู่ติดกับห้องครัวเหมือนกันกับแบบบ้านหลังใหญ่ โซนอาบน้ำมีการแยกพื้นที่เปียกแห้งไว้ให้ ผู้ซื้อต้องติดตั้งประตูกระจกกั้นพื้นที่อาบน้ำ ประตูกระจกควรเลือกใช้แบบบานเลื่อนเพราะจะทำให้ไม่เปลืองพื้นที่การใช้งานรวม อุปกรณ์ต่างๆที่จำเป็นของห้องน้ำมีมาให้ครบแล้ว เช่น ฝักบัว Karat สุขภัณฑ์ Nahm และอ่างล้างหน้าจาก Mogen พร้อมกระจกเงาบานใหญ่ สี่เหลี่ยมแนวตั้ง ส่วนช่องแสงก็เลือกใช้เป็นแบบบานกระทุ้งบานใหญ่รับแสงได้ดี

 

ถัดจากห้องน้ำมาจะเป็นประตูห้องเก็บของใต้บันได พร้อมติดไฟภายในห้องเก็บของมาให้ด้วย และใกล้ๆกันจะเป็นประตูเข้าออกฝั่งโรงจอดรถ ประตูที่ใช้เลือกใช้เป็นไม้เทียม มีกระจกบานใหญ่ครึ่งบาน และมีติดผ้าม่านกันแสงแถมมาให้ด้วย

 

ภายในห้องเก็บของใต้บันได จะมีการติดตั้งตู้ควบคุมไฟฟ้าติดอยู่ที่ผนังด้านใน ติดตั้งไว้ในตำแหน่งที่ใช้งานได้สะดวก เวลาจะใช้ก็เดินเข้าไปข้างในได้เลย ห้องเก็บของมีเพดานสูงประมาณ 1.8 เมตรเข้าไปได้สบายๆ

 

มาต่อกันที่บันไดทางขึ้นชั้นสองกันบ้างค่ะ บันไดเป็นไม้อัดประสานสำเร็จรูป ตกแต่งด้วยบัวพื้นเพื่อให้เกิดความสวยงามตลอดแนวขั้นบันได และตลอดทางเดินของบันไดจะมีการติดตั้งราวจับไว้ตลอดแนวบันได

 

เมื่อเดินมาถึงโถงบันไดจะมีช่องหน้าต่างช่วยให้แสงจากภายนอกเข้ามายังโถงบันไดได้ ช่วยทำให้โถงบันไดมีแสงสว่างส่องผ่านเข้ามาได้ และช่วยลดพลังงานภายในบ้านได้อีกทางนึง " พื้นต่างระดับ " เพิ่มลูกเล่นฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย โถงบันไดที่ชานพักระดับแรกจะมีประตูทางเข้าห้องนอนห้องที่สาม เป็นลูกเล่นที่เพิ่มเข้ามาทำให้มีการใช้งานแบ่งโซนกันได้อย่างชัดเจน

 

ห้องนอนห้องที่สาม จะอยู่ชานพักบันได เป็นห้องนอนที่มีพื้นที่กว้างและเหมาะสมกับเด็กสมัยใหม่ ห้องมีความสูง 3 เมตร ภายในมีหน้าต่างรับแสงธรรมชาติทั้ง 2 ฝั่ง สามารถวางเตียง 3.5 ฟุต ได้พอดี บริเวณฝั่งหัวนอนจะมีหน้าต่างแบบ Bay Window ซึ่งเป็นการออกแบบที่ดีทำให้มีมิติในการชมวิวด้านนอกได้อย่างดี ฝั่งตรงข้ามจะตกแต่งด้วยการ Built - in ชั้นวางของและชั้นวางทีวีและตู้เสื้อผ้าแบบลอยตัว ผู้ซื้อสามารถตกแต่งเพิ่มเป็นชั้น Built - in ทั้งหมด เพื่อประหยัดพื้นที่การใช้สอยภายในห้องได้เพิ่มขึ้น

 

สำหรับบ้านเปล่า ห้องนอนห้องที่สาม จะมีหน้าต่างกระบานเลื่อน 1 บาน บานเดี่ยวแบบเปิดกระทุ้งด้านข้าง 1 บาน ห้องนี้มีติดผ้าม่านมาให้เรียบร้อยแล้วเช่นกัน โดยที่มีการติดตั้งผ้าม่านมาให้อีกแบบต่างจากแบบบ้านหลังใหญ่ที่เป็นม่านห่วง แต่แบบบ้านแบบนี้จะได้ผ้าม่านแบบใช้เชือกดึงขึ้นไปเก็บที่ด้านบนแทน

 

ห้อง Master Bedroom เป็นห้องที่มีขนาดใหญ่เทียบเท่าครึ่งนึงของชั้นสอง สามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุตได้อย่างสบาย พื้นที่ด้านข้างเตียงผู้ซื้อสามารถเพิ่มตู้วางของแบบลอยหรือโคมไฟมาตกแต่งได้ เพราะขนาดพื้นที่ห้องกว้างขวางมาก ด้านปลายเตียงตกแต่งด้วยชั้นวางของแบบลอยแนวยาวไว้สำหรับวางทีวี เป็นห้องนอนที่มีพื้นที่มากเพียงพอต่อการตกแต่งเพิ่มเติมตามใจของผู้ซื้อมากเลยทีเดียว

 

สำหรับห้องนอนใหญ่ แบบบ้านเปล่า มีความกว้างขวางอย่างเห็นได้ชัด ผู้ซื้อสามารถตกแต่งเพิ่มเตียงขนาดใหญ่ 6 ฟุตได้สบายๆ มีโซฟาตัว L ใหญ่ๆคู่ใจสักตัว พร้อมกับมีชั้นวางทีวีที่สามารถเลือกชั้นวางแบบทรงใหญ่ได้เต็มพื้นที่ ติดวอลล์เปเปอร์สัก 2 เฉดสีตัดกัน ทั้งหมดนี้ก็จะทำให้ห้องนอนใหญ่ดูสวยงามสไตล์โมเดิร์นได้ในทันที มีแถมติดผ้าม่านแบบห่วง และเลือกใช้ผ้าแบบทึบแถมมาให้เรียบร้อยแล้วด้วย

 

“ แบ่งพื้นที่การใช้งานอย่างเป็นสัดส่วน ”

ใช้เฟอร์นิเจอร์ที่พอดี ตามขนาดความกว้างของพื้นที่ ที่ต้องการใช้ประโยชน์
ทำให้ห้องนอนมีพื้นที่ใช้สอยต่างๆ ได้อย่างคุ้มค่า

 

แบบบ้านเปล่าของห้องนอนใหญ่ จะมีพื้นที่แบ่งเป็นมุมห้องไว้อย่างชัดเจน จะมีพื้นที่ด้านข้างไว้สำหรับทำเป็นโซน Walk – in Closet ในพื้นที่เดียวกันจะมีห้องน้ำส่วนตัวอยู่ด้านในสุดของโซนนี้

 

กลับเข้ามาที่ด้านในห้องนอนใหญ่ โซน Walk – in Closet จะอยู่ใกล้ๆกับประตูทางเข้าห้อง ทำให้สะดวกต่อการใช้งานมากๆ คือแต่งตัวเสร็จออกนอกห้องได้เลย

 

แบบบ้านตัวอย่าง ภายในโซน Walk – in Closet มีการตกแต่ง Built – in ประตูบานเลื่อนพร้อมติดกระจกเงามาด้วย พร้อมทำเป็นตู้เก็บเสื้อผ้า มีลิ้นชักเก็บของ และชั้นวางเสื้อผ้าชิ้นเล็กๆ ผู้ซื้อสามารถนำไอเดียนี้ไปปรับใช้กับแบบบ้านของคุณได้ การตกแต่งแบบนี้ทำให้ประหยัดพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น อีกทั้งสะดวกในการหยิบใช้สอยได้เป็นอย่างดี

 

ถัดจากโซน Walk – in Closet จะเป็นห้องน้ำส่วนตัวของห้องนอนใหญ่ หน้าประตูห้องน้ำจะมีหน้าต่างบานกระทุ้งจากด้านข้าง 1 บาน พร้อมติดตั้งผ้าแบบห่วงมาให้ไว้ด้วยเช่นกัน หน้าต่างบานนี้มีไว้สำหรับรับแสงยามเช้าในช่วงเวลาที่แต่งตัวไปทำงาน จะได้รับแสงสว่างที่เพียงพอโดยไม่ต้องเปิดไฟก็ได้

 

สำหรับห้องน้ำในห้องนอนใหญ่ ภายในห้องน้ำแบ่งกั้นโซนระกว่างโซนแห้งและโซนเปียกไว้ให้แล้ว ผู้ซื้อสามารถติดตั้งประตูกระจกแบบแบบเลื่อนเข้ามากั้นเพิ่มเติมได้ ทำให้แบ่งโซนภายในห้องน้ำอย่างชัดเจน ภายในห้องน้ำมีอุปกรณ์ที่จำเป็นต่างๆครบแล้ว เช่นฝักบัวใช้ Karat  สุขภัณฑ์ Nahm และอ่างล้างหน้า เลือกใช้ของยี่ห้อ Mogen พร้อมกับมีตู้เก็บของด้านล่างมาให้ด้วย

 

อ่างล้างหน้ามาพร้อมกับตู้เก็บของใต้ เพื่อสะดวกต่อการใช้เก็บอุปกรณ์ของใช้ภายในห้องน้ำได้ เป็นตู้สำหรับไว้เก็บพวกน้ำยาล้างห้องน้ำ แปรงขัดพื้นห้องน้ำ และอุปกรณ์ที่จำเป็นอื่นๆ

 

ห้องน้ำจะมีหน้าต่างแบบเลื่อนสีขุ่น เลื่อนได้ทั้งซ้ายและขวา มีไว้สำหรับเพิ่มแสง และช่วยระบายกลิ่นต่างๆ ภายในห้องน้ำได้เป็นอย่างดี

 

ห้องนอนใหญ่จะมีระเบียงด้านหน้าบ้าน มีประตูกระจกบานเลื่อนบานเดียว ที่ระเบียงมีราวกันตกเป็นลูกกรงเหล็กเล่นลวดลาย มีพื้นที่ไม่กว้างมากนักได้แค่ออกมายืนรับลม ชมวิวได้เท่านั้น และพื้นที่ระเบียงอาจจะมีมุมที่ต้องใช้วางคอมเพรสเซอร์แอร์ไว้อีกมุมนึงด้วย

 

ห้องนอนห้องที่สอง มีขนาดเทียบเท่าห้องนอนห้องที่สาม มาพร้อมหน้าต่างกระจกแบบเลื่อน 1 บาน และบานกระทุ้ง 1 บาน ทำให้ห้องมีความสว่าง อากาศถ่ายเทได้อย่างสะดวก สามารถวางเตียงขนาด 3.5 ฟุตได้อย่างพอดี และตกแต่งเพิ่มด้วยตู้เสื้อผ้าลายไม้แบบลอย ด้านปลายเตียงตกแต่งด้วย Built - in ชั้นวางของต่างๆ ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้นภายในห้อง

 

สำหรับแบบห้องนอนเปล่า ห้องนอนห้องที่สองผู้ซื้อสามารถออกแบบให้มีฉากกั้นโซนระหว่างโซน Walk – in Closet  และโซนเตียงนอนได้เหมือนกับห้องนอนใหญ่แต่ต้องเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ชิ้นเล็กกว่า หรือจะเลือกตกแต่งแบบโล่งด้วยการเพิ่มเพียงเตียนนอน 5 ฟุต ตู้เสื้อผ้า 2 ประตู และชั้นวางทีวีขนาดที่ไม่ใหญ่มาก เพียงแค่นี้ก็จะมีพื้นที่เหลือให้ทำเพิ่มโซนแต่งตัวได้อีกโซน

 

สำหรับห้องน้ำรวมชั้นสอง เป็นห้องน้ำสำหรับห้องนอนที่สองและสาม มีการแบ่งกั้นโซนระหว่างโซนเปียกและโซนแห้งไว้เรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกันห้องน้ำห้องนอนใหญ่ มาพร้อมหน้าต่างบานกระทุ้ง 2 บานใหญ่ ช่วยระบายกลิ่นและความอับชื้นได้เป็นอย่างดี ภายในห้องน้ำ ฝักบัวใช้ วัสดุจาก Karat วัสดุทางโครงการเลือกใช้คือ สุขภัณฑ์ ใช้วัสดุจาก Nahm และอ่างล้างหน้าใช้วัสดุจาก Mogen

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

สถานศึกษา

  • วิทยาลัยเซาธ์อีสต์บางกอก บางพลี 
  • รร.สารสาสน์วิเทศสุวรรณภูมิ
  • ม.หัวเฉียว
  • รร.สาธิตบางนา

ห้างสรรพสินค้า

  • Big C บางพลี 
  • ตลาดสุธาวี
  • Market Village 
  • Makro 
  • Mega บางนา
  • Ikea บางนา 
  • ตลาดกิ่งแก้ว

สถานที่ราชการหรือหน่วยงานต่างๆ

  • รพ.บางนา 5 
  • รพ.เปาโลเมโมเรียล
  • รพ.บางพลี
  • สนามบินสุวรรณภูมิ

การคมนาคม

  • ถนนบางพลี
  • ถนนเทพารักษ์
  • ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ถนนสุขุมวิท

 

สถานที่น่าสนใจ สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการ

 

แนะนำเส้นทางไป สถานที่น่าสนใจใกล้โครงการ

►จากโครงการ ไป มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ (ประมาณ 20-30 นาที)

มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ

"มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ เป็นมหาวิทยาลัยที่ตั้งขึ้นโดย "มูลนิธิฮั้วเคี้ยวป่อเต็ก
เซี่ยงตึ๊ง" ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลจีนที่ใหญ่ที่สุดในสังคมไทย" มหาวิทยาลัยมีที่ตั้งถนนบางนา – ตราด ตำบลบางโฉลง บางโฉลง บางพลี สมุทรปราการ

แผนที่ Google Map ไปมหาวิทยาลัยหัวเฉียว

 

►จากโครงการ ไป เมกาซิตี้ บางนา (ประมาณ 20-30 นาที)

เมกา บางนา

เมกาซิตี้ บางนา เป็นโครงการพัฒนาพื้นที่พาณิชยกรรมขนาดใหญ่ ประกอบไปด้วยศูนย์การค้า อาคารสำนักงาน โรงแรม และอาคารที่พักอาศัย ตั้งอยู่บริเวณมุมด้านตะวันตกเฉียงใต้ ของทางแยกต่างระดับวัดสลุด (ถนนกาญจนาภิเษกตัดกับถนนเทพรัตน ช่วงกิโลเมตรที่ 8) ในพื้นที่ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ สถานที่อื่นๆที่น่าสนใจบริเวณเดียวกันคือ อิเกีย บางนา, โฮมโปร บางนา, Index Living Mall บางนา​ และ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า บางนา

แผนที่ Google Map ไปเมกาซิตี้ บางนา

 

►จากโครงการ ไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา (ประมาณ 30-40 นาที)

เซ็นทรัลพลาซา บางนา

เป็นศูนย์การค้า อาคารสำนักงาน เมื่อต้นปี 2017 ห้างได้มีการเปิดตัวการปรับปรุงโฉมใหม่ไปแล้ว กับคอนเซ็ปต์ ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง บิ้วตี้ และไดนิ่ง ย่านบางนา ทำเลทองแห่งอนาคตของกรุงเทพฝั่งตะวันออก ต้อนรับแบรนด์แฟชั่น บิ้วตี้ และสินค้าไฮเอนด์ อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล , Rolex, Coach, Longchamp, Topshop Topman, Marks & Spencer, Miss Seldfridge, Furla, Ikon, Vanderbilt และอีกมากมาย ศูนย์การค้าตั้งอยู่ริมถนนบางนา-ตราด กม.3

แผนที่ Google Map ไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

สำหรับโครงการ วิลล่า โนวา เทพารักษ์ ที่มาพร้อมการออกแบบในสไตล์ Modern Contemporary  ที่ออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมแนวร่วมสมัย ที่เน้นประโยชน์การใช้สอย โดยคำนึงถึงความรู้สึกของผู้อาศัย ตอบรับทุกกิจกรรมตาม Life Style และไม่เพียงแต่โดดเด่นในเรื่องของตัวบ้านเพียงเท่านั้น สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน ภายในโครงการ ทั้งคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนส และสวนพักผ่อนขนาดใหญ่ ในสวนดีไซน์ให้มีความร่มรื่นของทุกครอบครัวในโครงการ

 

สำหรับสระว่ายน้ำในโครงการมีขนาดใหญ่เพียงพอรองรับการทำกิจกรรมของผู้ซื้อทุกหลังมีการแบ่งโซนเป็นสัดส่วนสำหรับโซนเด็ก และโซนผู้ใหญ่ไว้เรียบร้อยแล้ว 

 

ด้านข้างสระว่ายน้ำจะเป็นโซนนั่งพักผ่อน หรือโซนสำหรับนั่งรอบุตรหลานเล่นสระน้ำ ผู้ปกครองสามารถดูแลบุตรหลานได้อย่างใกล้ชิด มีชุดโซฟาขนาดใหญ่ไว้รองรับบริการ

 

ถัดจากสระว่ายน้ำเป็นห้องฟิตเนส เป็นห้องที่มีขนาดใหญ่ อุปกรณ์กีฬาครบครัน อีกทั้งวิวแบบพาโรรามา ในขณะที่เราออกกำลังกายเมื่อเรามองออกมาด้านนอกก็จะเห็นพื้นที่สระว่ายน้ำ เป็นวิวทิวทัศน์ที่ดีไม่น้อยเลยว่าไหมละ

 

• เข้า-ออก โครงการ ด้วยระบบ Auto Access Card และระบบประตูล็อค 1 ชั้น
• Check Point สะดวก ปลอดภัย ด้วยระบบ Card Scan
• ดูแลทุกชีวิตไม่ให้คลาดสายตาด้วยกล้องวงจรปิด CCTV ที่ทางเข้าหลัก (Main Gate)
• Security Guard พร้อมตรวจตราและรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

 

สบายใจได้อีกระดับ ด้วยระบบความปลอดภัย ที่มีกล้องวงจรปิด CCTV ที่ทางเข้าหลัก และจุดอื่นๆ ตามถนนเมนหลัก และถนนซอยโดยรอบโครงการ

 

ถนนเมนหลักภายในโครงการมีขนาด 16 เมตร บริเวณ 2 ฝั่งบนสะพานจะเป็นกำแพงกั้นสูง เพื่อความปลอดภัยภายในโครงการ และตัวกำแพงตกแต่งด้วยหญ้าเทียมทำให้ร่มรื่นอยู่ตลอดเวลา

 

ขับเข้ามาด้านในตัวโครงการจะเจอวงเวียนที่เพื่อแยกเข้าซอยต่างๆ ทำให้ระบบการสัญจรภายในโครงการไม่ติดขัด และสะดวกรวดเร็วในชั่วโมงเร่งรีบอีกด้วย

 

สวนสาธารณะของโครงการ ที่สำหรับให้ทุกคนในโครงการได้ใช้ประโยชน์ร่วมกัน สามารถมาจัดกิจกรรมต่างๆ ได้ มีพื้นสวนเป็นแนวยาวพร้อมปลูกต้นไม้โดยรอบสวน มีเสาไฟฟ้าติดตั้งที่สวนส่องสว่างในตอนกลางคืน เป็นพื้นที่สวนกลางของทางโครงการที่ทุกๆ คนร่วมกันช่วยดูแลรักษาเป็นอย่างดี โดยสวนสาธารณะจะอยู่ที่ด้านในสุดของโครงการ 

 

ภายในสาธารณะของ จะมีโซน Jogging Trak เพื่อให้สมาชิกภายในโครงการสามารถมาออกกำลังกายหรือพาสัตว์เลี้ยวส่วนตัวมาวิ่งเล่นและใช้พื้นที่ตรงนี้ได้ โซนนี้อาจเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ถ้าหากใครเบื่อการออกกำลังกายในฟิตเนสแล้วละก็ โซนนี้ก็ตอบโจทย์ผู้ซื้อได้ไม่แพ้กันเลย 

 

สาธารณะได้ทำพื้นที่เป็นวงกว้าง สำหรับใช้เป็นลานจัดกิจกรรมต่างๆ หรือสำหรับเล่นกีฬาประเภท บาสเกตบอล หรือกีฬาประเภทอื่นๆ ที่กว้างพอดีลงตัวจริงๆ

 

สำหรับ Sale Office ออกแบบมาให้มีขนาดใหญ่รองรับทุกกิจกรรมของสมาชิกในโครงการ เป็นสถานที่ศูนย์รวมกิจกรรมที่หลากหลาย รวมถึงการพูดคุยแลกเปลี่ยนกันภายในโครงการ อนาคต Sale Office ปรับรูปแบบเป็นนิติภายในหมู่บ้านอีกด้วย

 

สรุปการรีวิวโครงการ วิลล่า โนวา เทพารักษ์

     สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยว ทำเลดี มีความส่วนตัว พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตของคุณและครอบครัว โครงการ วิลล่า โนวา เทพารักษ์ เป็นโครงการอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่สุด ด้วยการออกแบบในสไตล์ Modern Contemporary ที่คำนึงถึงประโยชน์การใช้งานทุกพื้นที่ทั้งภายในบ้านหรือภายในโครงการ ทั้งคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนสาธารณะกลางแจ้ง

     ทำเลที่ตั้งไม่ไกลจากตัวเมือง เพรียกพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ อาทิเมกา บางนา เซ็นทรัล บางนา โฮมโปร และสุวรรณภูมิ อีกทั้ง โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ โรงเรียนสาธิตบางนา และมหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก บางพลี

    การคมนาคมที่สะดวกด้วยถนนเส้นหลัก ถนน บางพลี – ตำหรุ (กว้าง 4 เลน) ถนนบางนา และทางด่วน วงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก (ถนนกาญจนาภิเษก) และทางด่วนบูรพาวิถี (ทางด่วนบางนา – ตราด)

 

วิลล่า โนวา เทพารักษ์

โครงการ วิลล่า โนวา เทพารักษ์

Call Center : 0-2346-0202-3, 086-341-7180
www.rasika.co.th/project/thepharak 

โปรโมชั่นจากโครงการ*
- บ้านใหญ่มาตรฐาน ปูหญ้ารอบบ้าน
- Built – in เคาน์เตอร์ครัวทรง (L)
- ผ้าม่านทั้งหลังสองชั้น
- แอร์ห้องนอนใหญ่
- Built – in Walk – in Closet ห้องนอนใหญ่
- ปั๊มน้ำ + แท๊งน้ำ




รสิกา พร็อพเพอร์ตี้

โทรศัพท์ : 02-319-1564-6
www.rasika.co.th

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • วิลล่า โนวา เทพารักษ์ ( Villa Nova Teparak )
  • ที่ตั้ง : อำเภอบางพลี, จังหวัดสมุทรปราการ
  • ประเภท : บ้านเดี่ยว
  • แบบบ้าน :
    • MONA พื้นที่ใช้สอย 139 ตร.ม.
    • 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ
    • MONO พื้นที่ใช้สอย 139 ตร.ม.
    • 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1ห้องครัว 2 ที่จอดรถ
    • MOLINE PLUS พื้นที่ใช้สอย 193 ตร.ม.
    • 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    • 1 Multi - Function Room 2 Sky Terrace
    • METRO พื้นที่ใช้สอย 119 ตร.ม.
    • 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    • MONET พื้นที่ใช้สอย 157 ตร.ม.
    • 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ครัวไทย
    • GRAND MONO พื้นที่ใช้สอย 141 ตร.ม.
    • 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    • ส่วนเตรียมอาหาร ครัวไทย
    • ห้องอเนกประสงค์
    • GRAND MONA พื้นที่ใช้สอย 141 ตร.ม.
    • 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    • ส่วนเตรียมอาหาร และครัวไทย
    • MOLUX พื้นที่ใช้สอย 193 ตร.ม.
    • 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    • MODAS พื้นที่ใช้สอย 162 ตร.ม.
    • 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    • พร้อมห้องอเนกประสงค์
    • MONETA พื้นที่ใช้สอย 166 ตร.ม.
    • 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    • ส่วนเตรียมอาหาร ครัวไทย
    • ห้องอเนกประสงค์
  • จุดขาย :
    บ้านเดี่ยว ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตของคุณและครอบครัว โครงการ วิลล่า โนวา เทพารักษ์ หนึ่งตัวเลือกที่ดีที่สุด ด้วยการออกแบบในสไตล์ Modern Contemporary ที่คำนึงถึงประโยชน์การใช้งานทุกพื้นที่ทั้งภายในบ้านหรือภายในโครงการ

    ตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก และทางด่วนบูรพาวิถี สามารถเดินทางเชื่อมต่อเข้าเมืองหรือเดินทางออกนอกสถานที่ต่างจังหวัดได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งนี้ โครงการ วิลล่า โนวา เทพารักษ์ จึงเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ทั้งชีวิตได้มากที่สุด
  • ราคาเริ่มต้น 4.49 ล้านบาท
  • โปรโมชั่น :
      - บ้านใหญ่มาตรฐาน ปูหญ้ารอบบ้าน
      - Built – in เคาน์เตอร์ครัวทรง (L)
      - ผ้าม่านทั้งหลังสองชั้น
      - แอร์ห้องนอนใหญ่
      - Built – in Walk – in Closet ห้องนอนใหญ่
      - ปั๊มน้ำ + แท๊งน้ำ
  • ฝ่ายขาย : 0-2346-0202-3, 086-341-7180
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้น 4.49 ล้านบาท

    โปรโมชั่นโครงการ :
    - บ้านใหญ่มาตรฐาน ปูหญ้ารอบบ้าน
    - Built – in เคาน์เตอร์ครัวทรง (L)
    - ผ้าม่านทั้งหลังสองชั้น
    - แอร์ห้องนอนใหญ่
    - Built – in Walk – in Closet ห้องนอนใหญ่
    - ปั๊มน้ำ + แท๊งน้ำ

    จุดเด่นโครงการ :
    บ้านเดี่ยว ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตของคุณและครอบครัว โครงการ วิลล่า โนวา เทพารักษ์ หนึ่งตัวเลือกที่ดีที่สุด ด้วยการออกแบบในสไตล์ Modern Contemporary ที่คำนึงถึงประโยชน์การใช้งานทุกพื้นที่ทั้งภายในบ้านหรือภายในโครงการ

    ตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก และทางด่วนบูรพาวิถี สามารถเดินทางเชื่อมต่อเข้าเมืองหรือเดินทางออกนอกสถานที่ต่างจังหวัดได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งนี้ โครงการ วิลล่า โนวา เทพารักษ์ จึงเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ทั้งชีวิตได้มากที่สุด

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    0-2346-0202-3, 086-341-7180

    วิลล่า โนวา เทพารักษ์ บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ใกล้ทางด่วนบางนา - ตราด

    โครงการ วิลล่า โนวา เทพารักษ์ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่มาพร้อมการออกแบบในสไตล์ Modern Contemporary ที่ออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมแนวร่วมสมัย ที่เน้นประโยชน์การใช้สอย โดยคำนึงถึงความรู้สึกของผู้อาศัย อีกทั้งเส้นสาย รูปทรง โทนสี สะท้อน ไปยังส่วนต่างๆ มาพร้อมฟังก์ชั่นที่มีความโดดเด่นเป็นพิเศษคือ 1 Multi – Function Room และ 2 Sky Terrace เพื่อตอบรับทุกกิจกรรมตาม Life Style ของคุณ อีกทั้งเป็นโครงการที่โอบล้อมด้วยสวนพักผ่อนขนาดใหญ่ และความร่มรื่นของธรรมชาติ เพียบพร้อมด้วย Club House, Fitness และสระว่ายน้ำที่จะตอบรับทุกกิจกรรมของครอบครัว พร้อมอุ่นใจกับระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll