รีวิวโครงการใหม่

โครงการลลิล ทาวน์ แลนซีโอ คริป บางนา - สุวรรณภูมิ บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด 2 ชั้น โดดเด่นด้วยทำเลบนย่านบางนา ที่เป็นใจกลางของทั้งอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ การขนส่ง และการส่งออกที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของภาคกลาง และโดดเด่นยิ่งกว่าด้วยที่ตั้งของโครงการตั้งอยู่ใกล้กับท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ลลิล ทาวน์ แลนซีโอ คริป บางนา - สุวรรณภูมิ

บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด ใกล้ถนนบางนา-ตราด เมกา บางนา และสนามบินสุวรรณภูมิ

     สวัสดีเพื่อนๆผู้กำลังมองหาบ้านใหม่ทุกท่าน วันนี้ Thaihometown จะพาเพื่อนๆทุกคนไปชมโครงการ ลลิล ทาวน์ แลนซีโอ คริป บางนา - สุวรรณภูมิ ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด จากลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ตัวโครงการจะตั้งอยู่บน อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้คือ สถานที่ตั้ง ซึ่งอยู่ใกล้โซนอุตสาหกรรมการขนส่งและโลจิสติกส์ที่คับคั่ง เป็นหนึ่งในย่านศูนย์กลางการขนส่งทั้งทางภาคพื้นดินและทางอากาศที่สำคัญของภาคกลาง และยังตั้งอยู่ใกล้กับท่าอากาศยานสุวรรณภูมิอีกด้วย

     แต่ก่อนที่จะพาไปชมโครงการลลิล ทาวน์ แลนซีโอ คริป บางนา - สุวรรณภูมิ จะขอกล่าวถึงรายละเอียดของโครงการเล็กน้อยเกี่ยวกับตัวโครงการ ไปอ่านกันเลยดีกว่าครับ

 

รายละเอียดโครงการ

     โครงการ ลลิล ทาวน์ แลนซีโอ คริป บางนา - สุวรรณภูมิ บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด 2 ชั้น โดดเด่นด้วยทำเลบนย่านบางนา ที่เป็นใจกลางของทั้งอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ การขนส่ง และการส่งออกที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของภาคกลาง และโดดเด่นยิ่งกว่าด้วยที่ตั้งของโครงการตั้งอยู่ใกล้กับท่าอากาศยานสุวรรณภูมิด้วย พร้อมทั้งรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการมากมายทั้งห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา สถานพยาบาล สถานที่ราชการ และสถานีขนส่งต่างๆมากมาย

     พร้อมแบบบ้านที่ออกแบบใหม่ในสไตล์โมเดิร์น แต่ยังคงความร่วมสมัยด้วยการออกแบบบ้านให้มีลวดลาย มีน้ำหนัก มีมิติมากขึ้น ทำให้บ้านไม่ดูเรียบ หรือจืดชืดจนเกินไป ตัวบ้านโปร่ง โล่งสบาย กว้างขวางและรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ และสามารถจัดวางพื้นที่ใช้สอยภายในครัวเรือนได้อย่างลงตัว

 

ราคาเริ่มต้นที่ 2.9    - 4.3  ล้านบาท

 

โครงการ ลลิล ทาวน์ แลนซีโอ คริป บางนา - สุวรรณภูมิ มีแบบบ้าน 5 แบบ ดังนี้

1. แบบบ้านแฝด Crisp

เนื้อที่ 35 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 121 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2.9 ล้านบาท
คลิกดูรีวิวแบบบ้านตัวอย่าง

2. แบบบ้านแฝด Crisp (New Design 1 จอดรถ)

เนื้อที่ 40.1 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 124 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท
 

3. แบบบ้านแฝด Crisp (New Design 2 จอดรถ)

เนื้อที่ 43.4 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 143 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท
 

4. แบบบ้านเดี่ยว Craft

เนื้อที่ 52 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 155 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 4 ล้านบาท
คลิกดูรีวิวแบบบ้านตัวอย่าง

5. แบบบ้านเดี่ยว Cape

เนื้อที่ 52 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 4.3 ล้านบาท
คลิกดูรีวิวแบบบ้านตัวอย่าง


ค่าสาธารณูปโภคส่วนกลาง 

• บ้านเดี่ยว/บ้านแฝด ราคา 25 บาท/ตร.ว./เดือน 

ทุกแบบบ้านเก็บล่วงหน้า 3 ปี


 

แบบบ้านโครงการ  ลลิล ทาวน์ แลนซีโอ คริป  บางนา  -  สุวรรณภูมิ

1. แบบบ้านแฝด Crisp

ไลโอ บลิสซ์  บางนา  -  สุวรรณภูมิ

แบบแปลน ชั้น 1

ไลโอ บลิสซ์  บางนา  -  สุวรรณภูมิ

แบบแปลน ชั้น 2

เนื้อที่ 35 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 121 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก
1 ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยกสัดส่วน และที่จอดรถ 1 คัน

 

2. แบบบ้านแฝด Crisp (New Design 1 จอดรถ)

แบบแปลน ชั้น 1

แบบแปลน ชั้น 2

เนื้อที่ 40.1 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 124 ตร.ม. 3 ห้องนอน พร้อมระเบียงชมวิว 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก
ส่วนเตรียมอาหาร และที่จอดรถ 1 คัน

 

3. แบบบ้านแฝด Crisp (New Design 2 จอดรถ)

แบบแปลน ชั้น 1

แบบแปลน ชั้น 2

เนื้อที่ 43.4 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 143 ตร.ม. 3 ห้องนอน พร้อมระเบียงชมวิว 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก
ส่วนเตรียมอาหาร และที่จอดรถ 2 คัน

 

4. แบบบ้านเดี่ยว Craft

ไลโอ บลิสซ์  บางนา  -  สุวรรณภูมิ

แบบแปลน ชั้น 1

ไลโอ บลิสซ์  บางนา  -  สุวรรณภูมิ

แบบแปลน ชั้น 2

เนื้อที่ 52 ตร.วา ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 155 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ
1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัวแยกสัดส่วนขนาดใหญ่ ระเบียงชมวิว จอดรถ 2 คัน

 

 

5. แบบบ้านเดี่ยว Cape

ไลโอ บลิสซ์  บางนา  -  สุวรรณภูมิ

แบบแปลน ชั้น 1

 

ไลโอ บลิสซ์  บางนา  -  สุวรรณภูมิ

แบบแปลน ชั้น 2

เนื้อที่ 52 ตร.วา ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม. 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก
1 ห้องรับประทานอาหาร ครัวใหญ่แยกสัดส่วน ระเบียงชมวิวห้องนอนใหญ่ ที่จอดรถ 2 คัน

 


 

แผนที่โครงการ

คลิกดูภาพแผนที่ใหญ่ ลลิล ทาวน์ แลนซีโอ คริป บางนา - สุวรรณภูมิ

 

แผนที่เส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ

►จากถนนศรีนครินทร์ ตัดเข้าทางคู่ขนาน ถนนบางนา-ตราด

 

►จากถนนกาญจนาภิเษก เชื่อมมาจากทางด่วนกรุงเทพ-ชลบุรี

 

►จากวงแหวนรอบนอกกรุงเทพฝั่งใต้ ลงที่ถนนเทพารักษ์ ตัดเข้าถนนบางนา-ตราด

 

รีวิวการเดินทางไปยังโครงการ

 

แผนที่ Google Map นี้ แสดงเส้นทางจากที่ขับผ่าน มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ ขับไปอีก 300 เมตร ก็จะถึงถนนวัดศรีวารีน้อย (ถนนหลักไปโครงการได้) เมื่อขับเลี้ยวซ้ายเข้าถนนไปแล้วต้องขับไปอีกประมาณ 4 กม. ใช้เวลาประมาณ 10-15 นาที ขับไปตามแผนที่ได้เลย เส้นทางนี้ยังสามารถเชื่อมไปออกซอยลาดกระบัง 54 ได้

 

ขับตรงไปตามถนนวัดศรีวารีน้อยเรื่อยๆ จะพบป้ายโฆษณาโครงการไลโอ บลิสซ์ ที่ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ที่จะทำให้คุณแน่ใจมากขึ้นว่า คุณยังไม่เลยโครงการ 

 

ขับตามถนนมาเรื่อยๆ แล้วจะพบกับป้ายใหญ่ของโครงการที่บอกให้เลี้ยวซ้าย เมื่อพบกับป้ายนี้ให้เตรียมชะลอรถไว้ได้เลย เพราะใกล้ถึงแล้ว

 

จะพบป้ายที่เขียนว่า ถึงแล้ว โครงการไลโอ บลิสซ์ อยู่ที่ด้านซ้าย ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยตามป้ายบอกทางของโครงการ ซอยนี้เรียกว่าซอย ถนนเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา ขับเข้าซอยมาได้เลย

 

ถึงแม้ป้ายจะบอกว่าถึงแล้ว แต่จริงๆ ยังไม่ถึงหรอก ถึงแค่หน้าปากซอย ต้องเข้าไปอีกนิดครับ ก็ขับตรงไปตามป้ายโครงการได้เลย

 

 

เมื่อขับเข้ามาแล้ว จะพบกับถนนทางเข้าโครงการกว้าง 4 เลน ฝั่งละ 2 เลน ประตูทางเข้าโครงการจะกว้างมากเพราะโครงการนี้มีหลายยูนิต จะต้องมีรถเข้าออกโครงการนี้เยอะแน่นอน

 

รีวิวบ้านตัวอย่างบ้านแฝด แบบ  Crisp

แบบบ้าน Crisp บ้านแฝด 2 ชั้นที่มาพร้อมกับแนวคิดสมัยใหม่ ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 121 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ที่จอดรถ และครัวแยกสัดส่วน ดีไซน์บ้านแบบร่วมสมัย แต่แต่งเติมความโมเดิร์นเข้าไปด้วยลวดลายเส้นตรงสีเข้ม ที่ทำให้ตัวบ้านดูมีมิติมากขึ้น ตัวบ้านโปร่ง โล่งสบายด้วยหน้าต่างแบบรอบทิศทาง ทำให้แสงสว่างส่องผ่านเข้าบ้านได้มากขึ้นด้วย

 

แบบบ้านแฝด Crisp สามารถแบ่งสัดส่วนได้ดังนี้ ในชั้น 1 จะประกอบไปด้วยโซนห้องรับแขก โซนรับประทานอาหาร โซนเตรียมอาหาร ห้องครัว ห้องน้ำ โซนซักล้าง และที่จอดรถ

 

บ้านแฝดจะมีพื้นที่โรงจอดที่ติดกันกับข้างบ้าน มีหลังคาบ้านลักษณะเดียวกับทาวน์โฮม มีพื้นที่สวนหน้าและด้านข้างของตัวบ้าน  ทำให้จัดตกแต่งสวนได้มากขึ้น

 

 

  “ ติดตู้แขวนผนังเพิ่มเติมอีกได้ ”

    ด้านข้างของตัวบ้าน บริเวณโรงจอดรถ
 ติดตู้แขวนผนังเพิ่ม หรือ ชั้นวางของติดผนัง
   สำหรับเก็บของอุปกรณ์ที่ใช้ภายนอกได้
 

 

โครงการได้มีการต่อเติมโซนจอดรถให้กับทุกหลัง ในแบบบ้านแฝด โรงจอดรถในแต่ล่ะหลังจะมีความลึกมาก สามารถจอดรถซ้อนกัน 2 คันได้ ออกแบบให้เป็นพื้นที่แบบทึบไม่ต้องกลัวเปียกตอนฝนตกเลย ไม่ใช่แค่เพราะลึกจนฝนสาดไม่ถึง แต่เพราะหลังคาโรงรถเป็นหลังคาแบบเมทัลชีท ที่มีคุณสมบัติเด่นคือการกันความร้อนได้ดีเพราะติดฉนวนกันความร้อนมาแล้ว และยังมีความแข็งแรงทนทานอายุการใช้งานนาน

แนะนำเพิ่มเติม พื้นโรงจอดรถจะมีแค่การลงเสาเข็ม และเทพื้นคอนกรีตไว้เท่านั้น ผู้ซื้ออาจจะต้องปูกระเบื้องพื้นเพิ่มเติม เพื่อเพิมความแข็งแรงให้กับพื้นโรงรถอีกที และก็ควรเลือกกระเบื้องพื้นชนิดที่เป็นของโรงรถ ใช้เป็นกระเบื้องพื้นผิวหยาบแผ่น 60x60 จะดีที่สุดอย่าเลือกแผ่นเล็กหรือใหญ่เกินไป

พื้นที่โรงจอดรถมีช่องเก็บของอยู่ด้านหลังของโรงรถ บริเวณด้านข้างของตัวบ้าน ช่องเก็บของนี้สามารถเก็บได้ทั้งอุปกรณ์ช่าง อุปกรณ์ซ่อมรถ และอุปกรณ์ทำความสะอาดรถด้วย

 

เมื่อเข้ามาในตัวบ้าน โซนแรกที่จะพบเลยคือ โซนห้องรับแขก ที่ถูกแต่งออกมาในสไตล์อังกฤษ ถูกประดับด้วยลวดลายธง Union Jack เป็นส่วนใหญ่ ให้อารมณ์เหมือนอยู่ใจกลางย่าน Piccadilly ในกรุงลอนดอน ซึ่งโซนรับแขกจะเป็นแนวยาวมาก ทำให้โซนรับแขกเป็นโซนที่ดูกว้างขวางมาก สามารถกั้นเป็นห้องดูโทรทัศน์หรือห้องนอนได้เช่นกัน

 

“ พื้นที่ทำเป็นห้อง โรงหนังส่วนตัว ”             
             

ดีจริงๆ มีพื้นที่โล่งข้างบันได ทำเป็นห้องสำหรับการดูหนังเพลินๆ 

โซนรับแขกด้านที่ติดกับบันได สามารถออกแบบให้เป็นห้องเพิ่มเติมได้อีกห้อง อาจจะเพิ่มเป็นห้องสำหรับการดูหนังส่วนตัวแบบที่กำลังนิยมกันในตอนนี้ก็ได้ การเพิ่มเป็นห้องสามารถเลือกได้ว่าจะใช้ประตูแบบบานสไลด์ หรือจะเป็นประตูแบบบานเปิดก็ได้ แล้วแต่ความชอบส่วนตัว หรือแล้วแต่งบในกระเป๋าตังค์ แต่ถ้าให้แนะนำก็ให้ทำเป็นห้องที่ใช้เป็นประตูแบบบานเปิดดีกว่า เพราะในอนาคตอาจจะเปลี่ยนไปเป็นห้องคนสูงอายุก็ได้

 

ถัดมาจะเป็นโซนรับประทานอาหาร ที่ถูกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ชุดรับประทานอาหารในสไตล์โมเดิร์นลอฟต์ แต่ยังคงไม่ลืมความเป็นธีมลอนดอน ด้วยการประดับด้วยรูป The Red Coat และ Big Ben ที่ให้อารมณ์เหมือนกำลังรับประทานอาหารอยู่ท่ามกลางย่าน Westminster เลยทีเดียว และยังมาพร้อมกับหน้าต่างที่สามารถเปิดระบายอากาศ กลิ่นอาหาร และรับกลิ่นไอธรรมชาติได้ถึง 2 ด้านอีกด้วย

 


“ เป็นเคาน์เตอร์บาร์ เตรียมอาหาร ก็ทำได้ไม่ซ้ำใคร ”

ถัดมาจากโซนรับประทานอาหาร จะเป็นโซนพักอาหาร ที่ถูกแต่งใหม่ให้เป็นมุมอ่านหนังสือ มุมจิบชา ถูกประดับและตกแต่งด้วยรูปภาพขนม และของหวานที่เป็นชุด Afternoon Tea
ที่ดูเหมาะมากๆกับการนั่งดื่มชา Afternoon Tea ในยามบ่ายเลยทีเดียว

 

พื้นที่ด้านในสุดของบ้าน จากที่เห็นในบ้านตัวอย่างจะเป็นโซนครัว โซนโต๊ะอาหารแบบบาร์นั่ง และห้องครัว หลายๆท่านอาจจะลองปรับเปลี่ยนไอเดียใหม่ๆมาใช้ก็ได้ เช่น อาจจะทำห้องครัวไว้ตรงกลาง ทำเคาท์เตอร์ครัวเป็นตัว I มีโต๊ะนั่งทานอาหารวางตามบ้านตัวอย่าง และห้องที่เหลือก็ให้ทำเป็นห้องซักล้าง หรือจะเป็นห้องนอนเล็กด้านล่าง (ห้องแม่บ้าน) ทำมาเป็นอีกห้องก็ได้เช่นกัน

 

มาต่อกันที่ห้องครัวของบ้านตัวอย่าง พื้นที่ห้องครัวจะเชื่อมต่อมาจากโซนพักอาหาร ที่ขนาบด้วยหน้าต่างกระจก 2 ข้าง ทำให้ห้องครัวสว่างตลอดเวลาในเวลากลางวัน ซึ่งหน้าต่างด้านซ้ายจะสามารถมองผ่านออกไปจนถึงโรงจอดรถได้

 


“ ตกแต่งสวยหรู สไตล์โรงแรม ”

การจัดวางอุปกรณ์ต่างๆ ให้สะดวกใช้งานง่าย
เลือกใช้กระเบื้องแผ่นใหญ่เป็นผนัง ทำให้ดูกว้างสบายตา

ห้องน้ำชั้น 1 จะอยู่ใต้บันได ถูกตกแต่งด้วยกระเบื้องแบบเรียบที่มีสีโทนอ่อน ทำให้ดูสบายตา ทำให้ดูเหมือนห้องน้ำกว้างขึ้น พื้นห้องน้ำมีความเรียบ แต่ไม่ลื่น ทำให้ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะเกิดอุบัติเหตุลื่นล้มในห้องน้ำ การจัดสรรพื้นที่ภายในห้องน้ำก็นับว่าทำได้ดีมากๆ เพราะสามารถนำพื้นที่ใต้บันไดบ้านมาใช้ให้เกิดประโยชน์ได้ ส่วนสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ เลือกใช้อ่างล่างหน้ายี่ห้อ Cotto และโถสุขภัณฑ์จาก Mogen

 

ด้านหลังบ้านของแบบบ้านแฝด ได้ลงเสาเข็ม และเทพื้นคอนกรีตไว้ให้แล้ว และยังมีติดตั้งอุปกรณ์ขั้นพื้นฐานไว้ครบแล้วด้วย เช่น ท่อน้ำดี สำหรับติดตั้งแทงค์น้ำ บ่อดักไขมัน, บ่อบำบัดน้ำเสีย และบ่อพักระบายน้ำทิ้ง การต่อเติมในพื้นที่หลังบ้านอาจจะต่อเติมเป็นห้องครัวแบบเปิด ทำให้เวลาที่ทำอาหารกลิ่นจะได้ไม่เข้าสู่ตัวบ้าน แม่บ้านวัย 40 อัพส่วนใหญ่จะชอบครัวแบบเปิดลองเอาไปใช้เป็นไอเดียเอาใจแม่ยายได้ดีเชียวแหละ

 

มาต่อกันที่บันไดทางขึ้นชั้น 2 ซึ่งบันไดอาจจะอยู่ในตำแหน่งที่แปลกตาไป นั้นคือจะอยู่ตรงกลางของบ้านเลย ตัวบันไดจะเป็นแนวขวางไปกับตัวบ้าน การออกแบบในลักษณะนี้เป็นการออกแบบเพื่อเพิ่มโซนให้กับบ้าน โดยไม่ต้องใช้เฟอร์นิเจอร์เลย เพราะว่าแนวบันไดจะกั้นเป็นโซนให้อย่างพอดี บันไดทางขึ้นจะมี 10 ขั้น และมีลานพักเท้าที่โถงบันไดอีกที

 

“ Design Space พื้นที่ว่าง...กับมุมดีๆ ที่ลงตัว ”

ลักษณะของตัวบ้าน เป็นการออกแบบที่เป็นโซนไว้แล้ว
ไม่ต้องแต่งบิวท์อินอะไรให้มากมาย ใช้แค่เฟอร์ฯ ก็เป็นโซนได้สบายๆ

แบบบ้านเปล่าชั้น 1 จะมีพื้นที่ ที่แบ่งเป็น 2 ฝั่งอย่างชัดเจน โดยมีขั้นบันไดกั้นระหว่างกลางพื้นที่ชั้น 1 นั้นจะสามารถแบ่งกั้นห้องเพิ่มได้อีก 2-3 ห้อง บริเวณพื้นที่ภายในชั้น 1 จะมีมุมต่างๆของผนังค่อนข้างเยอะ ให้ลองวางแผนการออกออกแบบเป็นภาพให้ดีก่อนการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้าน

 

เมื่อขึ้นบันไดมาจะพบกับโถงบันได มีกระจกบานใหญ่เพื่อให้รับแสงจากนอกบ้านได้ ทำให้ช่วยประหยัดไฟที่บริเวณบันไดเป็นอย่างมาก ทำให้ในช่วงเวลากลางวันจึงไม่จำเป็นต้องเปิดไฟที่โถงบันไดนี้เลย

แบบแปลนชั้น 2 ประกอบไปด้วย ห้องนอนหลัก ห้องนอนที่ 2 ห้องนอนที่ 3 และห้องน้ำ 

 

ห้องนอนหลักที่ถูกตกแต่งมาในสไตล์อังกฤษ โปร่ง โล่งสบาย และสว่างด้วยหน้าต่างถึง 2 ด้าน ที่ทำได้ทั้งการรับแสงและถ่ายเทอากาศให้สะดวก ทำให้ห้องไม่อับ

 

“ หน้าต่างเยอะ โปร่งโล่งสบาย ”

หน้าต่าง 3 จุด รับแสงแดดเต็มที่
ทำให้ห้องนอนดูโล่งกว้างสบายตา

ห้องนอนหลักจะมีหน้าต่างมากถึง 3 จุดกัน มีหน้าต่าง 2 จุดที่บริเวณด้านหน้าของตัวบ้าน และมีอีกจุดที่ด้านข้างของบ้าน หน้าต่างเยอะจึงทำให้ห้องดูสว่างมาในช่วงเวลากลางวัน อาจจะต้องใช้ผ้าม่านเยอะหน่อยสำหรับห้องนอนใหญ่

 

แบบบ้านเปล่าห้องนอนใหญ่ จะมีช่องหน้าต่าง 3 จุด มีช่องเล็ก 2 จุด และช่องใหญ่ตรงกลาง 1 จุด และรูปทรงของห้องจะเป็นสีเหลี่ยมแนวยาว ทำให้ง่ายสำหรับการตกแต่งแบ่งโซนต่างๆ สำหรับห้องนอนใหญ่

 

        “ กระจกช่องแสง บานใหญ่รับแสงได้ดี ”

ช่องแสงบานใหญ่ ช่วยรับแสงแดดได้เป็นอย่างดี ทำให้ห้องน้ำดูสว่าง

ห้องน้ำชั้น 2 ที่ถูกตกแต่งด้วยกระเบื้องโทนอ่อน ที่ช่วยสะท้อนแสงให้ห้องน้ำมีความสว่างยิ่งขึ้น ห้องน้ำชั้น 2 จะมีกระจกช่องแสงช่องใหญ่ทำให้ห้องน้ำสว่างมากในเวลากลางวัน ส่วนสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ เลือกใช้อ่างล้างหน้ายี่ห้อ Cotto และโถสุขภัณฑ์จาก Mogen

 

ห้องนอนที่ 2 ที่ถูกตกแต่งในโทนสีฟ้า และสีขาว ซึ่งแสดงถึงความสดชื่น สดใสของผู้อยู่ห้องนี้ได้อย่างชัดเจน และด้วยหน้าต่างที่มีถึง 2 ทิศทาง ก็จะทำให้อากาศยิ่งถ่ายเทสะดวกเข้าไปอีก

 

ห้องนอนที่ 3 ถูกตกแต่งด้วยลายดอก เป็นห้องที่เน้นการตกแต่งด้วยลวดลายเป็นส่วนใหญ่ แต่ยังคงความเป็นธีมหลักของตัวบ้าน ซึ่งก็คือธีมลอนดอนอยู่ อากาศถ่ายเทสะดวกด้วยหน้าต่าง 2 ด้าน เหมือนกันกับห้องนอนที่ 2

 

 

รีวิวบ้านตัวอย่างแบบ  Craft

แบบบ้าน Craft บ้านเดี่ยว 2 ชั้นสุดแนว ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 155 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว พร้อมเคาน์เตอร์เตรียมอาหาร ระเบียงชมวิว และ 2 ที่จอดรถ ดีไซน์ไม่เรียบ แต่หรู ด้วยลวดลายที่ถูกแต่งเติมให้ตัวบ้านมีความสะดุดตาด้วยความเป็น Contemporary Art ที่คงความคลาสสิคด้วยสีโทนอ่อน และโมเดิร์นด้วยลวดลายที่ตกแต่งเพิ่มเข้ามา ทำให้บ้านดูมีมิติขึ้นอีกมาก บ้านดูโปร่ง โล่งสบายด้วยกระจก ที่ถูกติดไว้รอบตัวบ้าน และไม่ต้องกลัวว่ากระจกจะถูกเปิดถูกงัดได้ง่าย เพราะพอดีผมแอบซน เปิดหน้าต่างเล่นมา หน้าต่างมีตัวล็อค 2 ชั้น ซึ่งถือว่าแน่นหนามาก ทำให้ตัวบ้านมีความปลอดภัยขึ้นไปอีก

 

แบบบ้าน Craft สามารถแบ่งสัดส่วนพื้นที่ได้ดังนี้ ในชั้น 1 จะมี ที่จอดรถ ระเบียงหน้าบ้าน ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว และห้องน้ำ

 




“ ฟังก์ชั่นที่ปรับเปลี่ยนได้...ไม่จำกัด ”

พื้นที่กว้าง เล่นกีฬา เล่นบาส เล่นบอล 
กิจกรรมต่างๆ
เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัวได้

โซนจอดรถ กว้างขวาง สามารถใช้จอดรถได้สองคัน มีหน้าต่าง ที่สามารถมองจากภายในบ้านแล้วเห็นโรงรถได้ มีประตูเข้าบ้านจากในโรงรถ ทำให้ไม่ต้องเดินอ้อมไปเข้าประตูกระจกอีกทาง

 

เมื่อเข้ามาในตัวบ้านแล้ว จะพบกับโซนรับแขกก่อนเลย ซึ่งถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจ แต่ตัวโคมไฟเพดานกลับเป็นโคมไฟที่เล่นลวดลายเส้นแบบในสไตล์โมเดิร์นลอฟต์ ทำให้ตัวโซนรับแขกเป็นโซนที่มีความร่วมสมัยในสไตล์ฮิปสเตอร์ที่เด่นชัดมาก และโซนรับแขกนั้น โปร่ง สบายเข้าไปอีกด้วยหน้าต่างกระจกบานเลื่อน ทำให้ห้องมีความสว่าง น่าอยู่ เป็นที่ๆน่าใช้สำหรับการรับแขกอย่างเต็มภาคภูมิ และเป็นที่ๆใช้ในการรวมตัวของครอบครัวที่ดีด้วย

 

เมื่อเดินเข้ามาอีกหน่อย จะพบโซนรับประทานอาหาร ที่ถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์วินเทจในโทนสีดำ ที่ทำให้ดูหรูหรา เหนือระดับมาก พร้อมหน้าต่างกระจกบานเลื่อนอีกสองด้าน ที่สามารถเปิดเพื่อรับแสงธรรมชาติ เคล้ากลิ่นไอธรรมชาติ หรือสามารถเปิดเพื่อระบายกลิ่นอาหารได้เช่นกัน

 

เดินเลี้ยวขวาจากโซนรับประทานอาหารมาหน่อย จะเจอกับห้องครัว ที่ทำได้ทั้งการทำอาหาร ล้างเครื่องครัว หรือพักอาหารก็ตามแต่ ทำได้หมด ตัวห้องครัวมีประตูออกหลังบ้าน และมีหน้าต่างขนาบอยู่สองด้าน ทำให้มีแสงสว่างเข้าได้ทั้งสองด้าน สว่างมากเลยนะ และจำกันได้ไหม ที่บอกว่าตรงโรงรถมีหน้าต่าง นั่นคือหน้าต่างจากตรงนี้เลยครับ จากห้องครัวเลยครับ เปิดม่านไปเจอโรงรถแน่นอนครับ หน้าต่างนอกจากจะช่วยเพิ่มแสงสว่างแล้ว ยังสามารถใช้ในการระบายกลิ่นอาหารได้อีกด้วย

 

     “ แยกโซนครัวออกจากพื้นที่อื่นๆ ”
ทำผนังกั้นห้อง ติดประตูบานสไลด์ ใช้แยกโซนครัว 

โซนครัวนี้ถ้าใครที่ต้องการกั้นแยกครัวออกจากโซนหลักของบ้านแล้วละก็ จำเป็นต้องกั้นผนังออกมาแล้วทำเป็นประตูบานเปิด หรือถ้าใครมีงบเหลือๆจะเลือกทำเป็นประตูกระตกบานสไลด์ก็ได้ งานก็จะออกมาสวยใช้งานได้ง่ายกว่าบานเปิด ก็ถ้าแนะนำก็ทำเป็นกรอบอลูมิเนียมสีดำ เลือกใช้เป็นผนังกระจกสไลด์เปิดได้ 1 บาน ทำเป็นบานตาย 1 บานเพื่อความแข็งแรงคงทนในการใช้งาน การกั้นแบ่งโซนครัวก็ให้เริ่มทำที่แนวขอบวงกบประตูที่ใช้ออกด้านหลังได้เลย

 

ห้องน้ำชั้นล่าง จะอยู่ถัดกับห้องครัว ตรงข้ามกับบันไดบ้านเป๊ะๆเลย ซึ่งในตัวห้องน้ำ ได้ถูกตกแต่งด้วยสีขาวแบบรอบด้าน ทำให้ห้องน้ำดูสว่างมาก ซึ่งทำให้ดูกว้างขึ้นอีกมากเลย และพื้นห้องน้ำที่เป็นกระเบื้องสีน้ำตาลที่ดูคล้ายลายไม้ ทำให้ดูคลาสสิคมาก ในส่วนของพื้นที่อาบน้ำระดับตำลงไปเล็กน้อย เพื่อแยกโซนเปียก ผู้ซื้ออาจจะต้องติดตั้งตู้กระจกอาบน้ำเข้ามาเพิ่ม เพื่อแยกโซนแห้งและโซนเปียก หรือจะทำเป็นบิวท์อินประตูกระจก แบบบานเปิดปิด แบบติดผนังไปเลยก็ได้ ประหยัดพื้นที่ได้มากขึ้น

ส่วนสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ เลือกใช้อ่างล่างหน้า Cotto และสุขภัณฑ์จาก Mogen

 

    “ ขั้นบันไดใช้ไม้จริงสวยกว่า ”

โดดเด่นที่ขั้นบันได เลือกใช้ไม้จริงเต็มแผ่น
ดูดีเป็นธรรมชาติ     เห็นลายไม้สวยชัดกว่า

 

เดินออกจากห้องน้ำ จะพบกับบันไดอยู่ข้างหน้าพอดี ตัวบันไดทำจากไม้อย่างดี เรียบ เดินๆไม่ต้องกลัวว่าเสี้ยนจะตำเท้าเลย สังเกตเห็นประตูด้านซ้ายรึเปล่าครับ จำได้ไหมว่าผมบอกอะไรไว้ตรงลานจอดรถ ประตู ใช่ครับ นี่เป็นประตูที่สามารถเปิดออกไปสู่ลานจอดรถได้ โดยที่ไม่ต้องเดินอ้อมจากประตูใหญ่หน้าบ้านเลย แต่มีประตูอีกบานอยู่ใต้บันได อาจจะงงกันว่าคือประตูอะไร เป็นทางลับลอดไปหน้าบ้านรึเปล่า ต้องติดตามกันต่อครับ ไปอ่านกันต่อได้เลย

 

อาจจะงง ว่าประตูที่ได้พูดถึงเมื่อกี้คืออะไร มันคือประตูห้องใต้บันไดครับ ใต้บันไดนี่ใช้ทำอะไรได้หลายอย่างเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นการเอาไว้ใช้เก็บของ หรือใช้เป็นที่นอนของแฮร์รี่ พอตเตอร์ได้เหมือนกัน ซึ่งห้องใต้บันไดก็กว้าง และสูงพอสมควร สามารถใช้เก็บของได้มากพอสมควรเลยทีเดียว

 

“ โถงบันไดสูงโปร่ง โล่งสบายตา ”

ความสูงโปร่งของโถงบันได และหน้าต่างบานใหญ่
ทำให้โถงบันไดมีความสว่างมากในช่วงกลางวัน
เมื่อเปิดรับแสดงแดด จึงช่วยให้ประหยัดค่าไฟฟ้าได้มากขึ้น

เมื่อขึ้นบันไดมาแล้ว จะพบกับโถงบันได ที่มีลักษณะเด่นคือเป็นโถงบันไดที่มีความสูงมาก และมีกระจกเป็นช่องแสงขนาดใหญ่ ที่จะช่วยให้บริเวณโถงบันไดดูโอ่โถง กว้าง โล่งสบายตา ด้วยแนวขั้นบันไดมีความยาวมาก จึงออกแบบให้มีราวจับที่แข็งแรงมั่นคง ราวจับขั้นบันไดมีตลอดแนวบันได ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัยสำหรับผู้สูงอายุ และเด็กเล็ก

 

แบบแปลนชั้น 2 จะแบ่งเป็น ห้องนอนหลัก ระเบียง ห้องนอนที่ 2 ห้องนอนที่ 3 และห้องน้ำ

 

      “ ทางเข้า 2 ทาง ใช้งานสะดวกยิ่งขึ้น ”

ทางเข้าห้องน้ำมี 2 ทาง เข้าได้จากด้านใน และด้านนอก
        โถงชั้น 2 มีพื้นที่ เพิ่มเติมเฟอร์นิเจอร์ได้อีก

โถงชั้น 2 จะมีพื้นที่กว้างมากพอที่จะตั้งเฟอร์นิเจอร์ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น ตู้เย็นตัวใหญ่ได้ ในภาพที่มีลูกศรคือทางเข้าห้องน้ำ สามารถเข้าได้ทั้งจากด้านนอกสำหรับห้องนอนเล็ก และเข้าได้จากด้านในของห้องนอนใหญ่

 

มาถึงห้องนอนใหญ่กันแล้ว ห้องนอนใหญ่นี้ตกแต่งในสไตล์วินเทจหวานๆ กึ่งๆยุค 80 กับ 90 ซึ่งดูเหมาะกับผู้หญิงฮิปสเตอร์ลุคหวานๆมาก และตัวห้องนอนใหญ่ยังมีระเบียงที่สามารถออกไปยืนชมวิว รับสายลม ไอแดดจากธรรมชาติได้ ห้องกว้าง โปร่ง โล่งสบายด้วยกระจกบานเลื่อนอีก 2 บาน ที่สามารถพร้อมรับแสงได้ทุกสถานการณ์ยกเว้นเวลากลางคืน

 

ในห้องนอนใหญ่ยังมีตู้เสื้อผ้าแบบ Built In อยู่ด้วย และเฟอร์นิเจอร์ โต๊ะเครื่องแป้ง ชั้นวางของที่เป็นสไตล์วินเทจอีกด้วย

 

ห้องนอนใหญ่ ของแบบบ้านที่ตกแต่งแล้ว จะไม่ได้มีการกั้นโซนแต่งตัว หรือโซน Walk in Closet ในการกั้นเป็นโซนแต่งตัว ก็สามารถเลือกใช้เป็นแบบบิวท์อินติดผนังโดยเริ่มบิวท์มาจากแนวหน้าต่างตรงโต๊ะเครื่องแป้ง บิวท์มาจนถึงกลางห้องก็พอ หรือจะเลือกใช้เป็นตู้เสื้อผ้าแบบลอยตัวก็ได้เช่นกัน ถ้าเลือกใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์มากั้นโซนก็จะประหยัดงบในกระเป๋าได้เยอะกว่าแบบบิวท์อินแน่นอน ถ้าไม่ติดเรื่องความสวยงาม

 


“ ผนังเป็นหินแกรนิตโต้ สวยดูหรูหรา ”                     

ที่ชั้น 1 และชั้น 2 เลือกใช้ผนังห้องน้ำเป็นหินแกรนิตโต้           
    ทำให้ห้องน้ำดูสวย ได้ความหรูหรา สไตล์โมเดิร์น              

ห้องน้ำชั้น 2 ตกแต่งได้เหมือนกันห้องน้ำชั้น 1 เลยครับ ตกแต่งด้วยผนังสีขาว ที่ทำให้ห้องดูสว่างขึ้น และเมื่อสว่างขึ้น ก็จะทำให้ห้องดูกว้างขึ้นไปด้วย พื้นห้องน้ำเลือกใช้กระเบื้องพื้นหยาบกันลื่น ทำให้เวลาเดินจะติดเท้ามาก

ในส่วนของพื้นที่อาบน้ำระดับต่ำลงไปเล็กน้อย เพื่อแยกโซนเปียก ผู้ซื้ออาจจะต้องติดตั้งตู้กระจกอาบน้ำเข้ามาเพิ่ม เพื่อแยกโซนแห้งและโซนเปียก หรือจะทำเป็นบิวท์อินประตูกระจก แบบบานเปิด-ปิด แบบติดผนังไปเลยก็ได้ ประหยัดพื้นที่ได้มากขึ้น

สุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ เลือกใช้อ่างล่างหน้า Cotto และสุขภัณฑ์จาก Mogen เช่นกัน

 

สำหรับห้องนอนที่ 2 นั้น ได้ถูกเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน ซึ่งทำให้เห็นได้ว่าห้องนอนไม่ได้เป็นได้แค่ห้องนอน แต่สามารถทำเป็นอย่างอื่นได้อีก เช่น ห้องทำงาน หรือห้องพระ เป็นต้น ซึ่งสามารถใช้เป็นห้องพระได้ดีมากเพราะตัวห้องมีหน้าต่าง 2 ด้าน ทำให้ห้องสว่างมาก และอากาศถ่ายเทได้สะดวกมากด้วย ซึ่งถือว่าตรงตามฮวงจุ้ยการจัดห้องพระมากๆ ห้องนอนที่ 2 จึงเป็นห้องที่มีความอเนกประสงค์มากๆ

 

ห้องนอนที่ 2 จะมีการออกแบบให้มีหน้าต่างเป็นแนวตั้ง 3 บานในด้านเดียวกัน ทำให้การใช้งานอาจจะดูแปลกตาไปบ้าง แต่ก็ทำให้ห้องสว่างมากเลยทีเดียว

 

ห้องนอนที่ 3 ที่ถูกจัดในสไตล์มินิมอล รายละเอียดเรียบง่าย ไม่ซับซ้อนมาก แต่รายละเอียดการตกแต่งห้องมีความชัดเจน แสดงความเป็นตัวเองได้เป็นอย่างดีด้วยภาพลายดอกไม้ และกระถางต้นไม้เล็กๆ ที่แสดงความเป็นคนรักธรรมชาติ ซึ่งตัวห้องก็ตอบสนองความเป็นไลฟ์สไตล์ความเป็นคนรักธรรมชาติได้เหมือนกัน ด้วยหน้าต่างกระจกบานเลื่อนที่มีถึง 2 ด้าน ที่สามารถเปิดรับสายลม แสงแดด และธรรมชาติได้ และเพิ่มรายละเอียดห้องเข้าไปอีกหน่อยให้ดูไม่จืดชืดเกินไปด้วยรูปภาพใหญ่รูปสุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้เข้าไปด้วย ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความร่าเริง ความขี้เล่น ทำให้เจ้าของห้องนี้มีภาพลักษณ์ว่าเป็นคนน่ารัก ร่าเริง รักธรรมชาติ และมุ้งมิ้ง

 

 

รีวิวบ้านตัวอย่างแบบ  Cape

แบบบ้าน Cape บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 175 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว พร้อมเคาน์เตอร์เตรียมอาหาร ระเบียงชมวิว และ 2 ที่จอดรถ ดีไซน์บ้านร่วมสมัยสุดแนว ด้วยการเล่นลวดลายและมิติความนูนความลึกของบ้านด้วยโทนสีอ่อนและเข้ม ที่ทำให้บ้านดูมีมิติ ไม่เรียบเกินไป บ้านดูสว่าง โปร่ง โล่งสบายด้วยกระจก ที่ถูกติดไว้รอบตัวบ้าน 

 

แบบบ้าน Cape สามารถแบ่งสัดส่วนของตัวบ้านได้ดังนี้ ในชั้น 1 จะมีที่จอดรถสำหรับรถ 2 คัน โซนรับแขก โซนรับประทานอาหาร ห้องครัว ห้องน้ำ ห้องอเนกประสงค์ และพื้นที่ซักล้าง

 

โซนจอดรถ กว้าง สามารถใช้จอดรถได้ถึง 2 คัน มีหน้าต่างที่สามารถมองไปยังโรงจอดรถได้จากภายในตัวบ้าน และยังมีประตูเข้าบ้านได้จากทางด้านข้างโรงรถอีกด้วย

 

เมื่อเข้ามาในตัวบ้านแล้ว จะพบกับโซนรับแขก ที่ตกแต่งโซฟา และผ้าม่านด้วยโทนสีครีม ซึ่งทำให้กลมกลืนกับตัวผนังมากๆ พร้อมด้วยโต๊ะชุดรับแขก กับชั้นวางโทรทัศน์ที่มาในโทนสีดำ ที่ดูตัดกับสีห้องมากๆ ซึ่งจะทำให้ชั้นวางโทรทัศน์ และโต๊ะรับแขกดูเด่นขึ้นมามากๆ และชั้นวางของติดผนังแบบ Built In ที่ทำขึ้นมาเพื่อใช้ตกแต่งห้อง วางของประดับตกแต่งอะไรก็ตาม หรือจะวางกรอบรูปของคนในบ้านก็ได้ และตัวโคมไฟที่ถูกตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นลอฟต์ ทำให้ตัวโซนรับแขกมีความเป็นศิลปะร่วมสมัยมากๆเลยทีเดียว

และไม่ต้องกลัวห้องจะมืดเกินไปเลย เพราะว่าด้วยการตกแต่งห้องโทนสว่าง ที่ใช้สีขาวและสีครีมเป็นหลัก จะทำให้ไม่เกิดการดูดแสง ทำให้ตัวห้องสว่างด้วยการตกแต่งสีขาว และด้วยกระเบื้องปูพื้นสีขาว ก็จะช่วยสะท้อนแสงได้อีกเหมือนกัน ทำให้โซนรับแขกนี่ดับเบิ้ลสว่างเลยครับ และเท่านั้นยังไม่พอ ยังมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อน และประตูกระจกบานเลื่อน ที่สามารถรับแสงได้แบบเต็มที่อยู่อีก จึงทำให้โซนรับแขกนี่เวรี่สว่างเลยครับ และหน้าต่างก็เปิดได้ด้วยเหมือนกันนะครับ สามารถเปิดเพื่อรับลมธรรมชาติ ถ่ายเทอากาศได้ด้วย สบายไปอีกสิ

 

ถัดมาในโซนรับประทานอาหาร ที่ถูกตกแต่งในโทนสีดำ ที่จะช่วยดูดแสงเอาไว้ ทำให้ไม่เกิดการสะท้อนแสง ทานข้าวไปแบบไม่ต้องกลัวแสบตาเลย เพราะแสงไม่สะท้อน และมาพร้อมกับหน้าต่างถึงสองด้าน ที่ไม่ได้มีไว้ให้ปีนเข้า - ออกเล่น แต่มีไว้เปิดเพื่อการระบายกลิ่นอาหาร หรือรับกลิ่นไอธรรมชาติจากภายนอกได้เช่นกัน ไม่ต้องกลัวแล้วครับว่ากลิ่นอาหารจะติดบ้าน 

 

จากโซนรับประทานอาหาร เดินเฟี้ยวๆ แล้วเลี้ยวขวาแบบเท่ๆ จะพับกบ แฮ่ !!! พบกับห้องครัว ที่มาพร้อมกับชั้นวางอาหารแบบ Built In ที่สามารถทำได้หมด ถ้าสดชื่น ไม่ว่าจะเป็นการประกอบอาหาร พักอาหาร หรือจะล้างจาน เพราะมีอ่างล้างจานมาให้ด้วย และเพิ่มพื้นที่ใช้สอยเข้าไปอีกด้วยตู้ Built In แบบติดผนัง ที่สามารถเก็บได้ทั้งจาน ชาม เครื่องครัวต่างๆได้ และห้องครัวยังมีหน้าต่างที่สามารถเปิดได้อีกถึง 2 ด้าน ที่สามารถเปิดได้ เพื่อการระบายกลิ่นอาหาร หรือถ่ายเทอากาศ ความร้อนจากการประกอบอาหารก็ได้ แล้วจำได้ไหม ผมเคยบอกไว้ว่าอะไรที่โรงจอดรถ จำได้ไหมครับ จำไม่ได้ก็กลับไปอ่านนะ เดี๋ยวครับๆ ไม่ต้องก็ได้ เพราะจะพูดถึงอยู่พอดี คือว่าหน้าต่างสามารถเปิดแล้วมองไปยังโรงจอดรถได้เหมือนกันครับ ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาเดินออกไปดูหน้าบ้านเลย ในเวลาที่มีใครมาบ้านแล้วไม่รู้ว่าใครมา 

 

เดินต่อจากห้องครัว จะพบกับห้องอเนกประสงค์ ที่ใช้ทำอะไรได้อย่างมากมายจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นห้องนอนที่ 4 สำหรับผู้สูงอายุก็ได้ หรือห้องนอนคนรับใช้ก็ได้นะ ถ้ามี ห้องเก็บของก็ทำได้นะเออ ห้องสมุดส่วนตัว หรือจัดเป็น Working Space แบบส่วนตัวก็ทำได้เช่นกัน ซึ่งในห้องตัวอย่างถูกจัดไว้เป็นห้องนั่งเล่น ซึ่งผู้ซื้อบ้านสามารถนำห้องนี้ไปใช้งานได้ตามความต้องการของตนเองได้เลย หรือจะตามไอเดียแบบห้องตัวอย่างก็ได้

 

   

                                                        “ ทำห้องให้เป็น โรงหนังส่วนตัว ” 
                                            ห้องไม่กว้างมากเกินไป ใช้ทำเป็นห้องดูหนังส่วนตัวได้ดี

ห้องอเนกประสงค์ห้องนี้จะมีพื้นที่ผนังด้านหนึ่ง ที่เป็นผนังเต็มพื้นที่ของห้อง เอาไว้สำหรับติดจอทีวีอันใหญ่ได้อย่างเต็มที่ ใช้ทำเป็นโรงหนังส่วนตัวก็ได้ เพราะพื้นที่ของห้องนี้อยู่ด้านในสุดของบ้านทำให้มีความเป็นส่วนตัวมากๆ

 

จะไม่พูดถึงห้องน้ำก็คงจะไม่ได้ นี่คือสิ่งสำคัญเลย ห้องน้ำในชั้น 1 นี้ ถูกตกแต่งด้วยกระเบื้องโทนสีอ่อน ที่มีคุณสมบัติคือการช่วยกระจายแสงได้ แต่กระเบื้องปูพื้นนั้น เป็นกระเบื้องแบบหยาบ ทำให้เดินแล้วไม่ลื่น เดินติดเท้า ซึ่งดีมากๆ เพราะจะลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุในห้องน้ำได้ และภายในห้องน้ำ ยังมีช่องให้แสงลอดผ่านเข้ามาได้ถึง 2 ช่อง ทำให้ห้องน้ำมีความสว่าง และรู้สึกกว้างในทุกๆครั้งที่ได้ใช้ ส่วนสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ เลือกใช้อ่างล่างหน้ายี่ห้อ Cotto และโถสุขภัณฑ์จาก Mogen

 

ออกมาจากห้องน้ำจะพบกับบันได บันไดมีไว้ใช้เดินขึ้นชั้น 2 ครับ ซึ่งบันไดทำจากไม้อย่างดี แข็งแรง และมีห้องใต้บันไดเป็นฐานรองรับน้ำหนักของบันไดอีกด้วย และในบริเวณบันไดยังมีประตูที่สามารถเดินออกไปยังโรงจอดรถได้อีกด้วย ไม่ต้องอ้อมหน้าบ้านเลย ดีงามอ่ะ

 

การผจญภัยภายในบ้าน Cape เรายังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆครับ ตอนนี้เรามาถึงโถงบันไดกันแล้ว ซึ่งโถงบันไดนี้จะสว่างมาก เนื่องจากมีกระจกบานใหญ่ที่ใหญ่มากอยู่บริเวณกลางบันไดเลย ซึ่งสามารถรับแสงจากภายนอกได้ ซึ่งสว่างมาก ทำให้ประหยัดค่าไฟมากในเวลากลางวัน

 

แบบแปลนชั้น 2 จะประกอบไปด้วย ห้องนอนหลัก ระเบียง ห้องน้ำ ห้องนอนที่ 2 และห้องที่ 3

 

โถงชั้น 2 จะมีพื้นที่กว้างมากพอที่จะตั้งเฟอร์นิเจอร์ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น ตู้เย็นตัวใหญ่ได้ ในภาพที่มีลูกศรคือทางเข้าห้องน้ำ สามารถเข้าได้ทั้งจากด้านนอกสำหรับห้องนอนเล็ก และเข้าได้จากด้านในของห้องนอนใหญ่

 

การเดินทางภายในบ้าน Cape ยังไม่สิ้นสุด แต่ไปหยุดกันที่ห้องนอนหลัก ในห้องนอนหลักนี้ถูกตกแต่งในสไตล์วินเทจ ประดับด้วยลายผีเสื้อและดอกไม้เป็นส่วนใหญ่ที่ดูตะมุตะมิมากๆ เหมาะกับผู้หญิงลุคสาวหวานมากๆเลยแหละตัวเธอ และเท่านั้นไม่พอ ห้องยังสว่างขึ้นไปได้อีกด้วยกระจกถึง 2 ด้าน ซึ่งเป็นหน้าต่าง 2 บาน 1 ด้าน และประตูออกสู่ระเบียงบ้านอีก 1 ด้าน

 

ในห้องนอนหลักยังมาพร้อมกับตู้เสื้อผ้าแบบ Built In ด้วย และเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องนอนหลักที่เป็นโทนสีขาว ซึ่งมีส่วนช่วยในการทำให้ห้องสว่างด้วย และห้องน้ำชั้น 2 จะบอกว่าห้องนอนหลักสามารถเดินเข้าห้องน้ำชั้น 2 ได้เลยนะ ไม่ต้องเดินอ้อมออกจากห้องเพื่อเข้าห้องน้ำเลย

 

ห้องนอนใหญ่จะมีระเบียงที่สามารถเปิดรับลมให้อากาศถ่ายเทได้ สามารถตั้งคอมเพรสเซอร์แอร์ ได้ 1-2 ตัว พื้นที่มีน้อยไปจะใช้ตั้งโต๊ะเก้าอี้คงไม่ได้ แต่ถ้าในช่วงเวลาเย็นๆใช้ออกไปยืนรับธรรมชาติ ชมวิว หรือจะทำแบบเอลซ่าในเพลง Let It Go ก็ได้นะ Can't hold it back anymore กันเลยทีเดียว

 

    “ เรียบหรู สไตล์รีสอร์ท ”

ออกแบบห้องน้ำใช้กระเบื้องโทนอ่อน 
  ทำให้ห้องน้ำ ดูสว่าง โล่ง สบายตา 

 

มาต่อกันที่ห้องน้ำชั้น 2 ถูกตกแต่งด้วยสีขาว และกระเบื้องลายหินอ่อนโทนสีน้ำตาล ช่วยกระจายแสงให้ห้องน้ำดูสว่างมากขึ้น ทำให้มีความรู้สึกว่าห้องน้ำกว้างขึ้นด้วย ห้องน้ำมีช่องกระจกบานใหญ่ 2 บานทำให้แสงเข้าถึงได้ดี ทำให้ห้องน้ำดูสว่างมากเข้ากันกับลายกระเบื้องห้องน้ำเป็นอย่างดี โซนอาบน้ำจะมีพื้นต่ำกว่าเพื่อใช้แยกโซนเปียก ผู้ซื้ออาจจะต้องติดตั้งประตูกระจกแบบบานเปิด หรือจะเลือกใช้แบบบานสไลด์ก็ได้ ทำให้ประหยัดพื้นที่การใช้งานได้อีกทาง

ส่วนสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ เลือกใช้อ่างล่างหน้ายี่ห้อ Cotto และโถสุขภัณฑ์จาก Mogen 

 

ห้องนอนที่ 2 ถูกจัดมาแบบเรียบๆ เป็นมินิมอล เครื่องใช้น้อยชิ้น แต่ล้วนใช้ประโยชน์ได้เป็นอย่างดี ที่มาพร้อมกับหน้าต่างถึง 2 บาน ที่สามารถช่วยถ่ายเทอากาศ ลดความอับได้ดีเลยทีเดียว

 

ห้องนอนที่ 3 ที่มาพร้อมกับการตกแต่งผนังด้วยสีฟ้า ที่จะให้ความรู้สึกสบายตา มองแล้วสบายใจ ห้องโปร่งสบายด้วยหน้าต่างของห้องถึง 2 ด้าน ที่จะช่วยถ่ายเทอากาศได้เป็นอย่างดี

คลิกดูภาพแผนที่ใหญ่ ลลิล ทาวน์ แลนซีโอ คริป บางนา - สุวรรณภูมิ

 

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ 

ห้างสรรพสินค้า ไฮเปอร์มาเก็ต ตลาด

  • เมกา บางนา
  • โฮมโปร สุวรรณภูมิ
  • เซ็นทรัล บางนา
  • Central Village
  • King Power ศรีวารีน้อย
  • เทสโก้ โลตัส บางพลี
  • แม็คโคร บางพลี
  • มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ
  • ตลาดทิพย์เกสร
  • พาซีโอ ลาดกระบัง

สถานพยาบาล

  • โรงพยาบาล บางนา 2
  • โรงพยาบาล เซ็นทรัล ปาร์ค

สถานศึกษา

  • สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
  • โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว
  • มหาวิทยาลัยหัวเฉียว
  • มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

 

สิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าสนใจ ใกล้กับโครงการ

 

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

สำหรับโครงการลลิล ทาวน์ แลนซีโอ คริป บางนา - สุวรรณภูมินั้น ไม่ได้โดดเด่นเพียงแค่เรื่องของตัวแบบบ้าน การอยู่นอกเสียงเส้นของเครื่องบิน หรือทำเลศูนย์กลางด้านอุตสาหกรรมการขนส่งและ
โลจิสติกส์ แต่โครงการ
ลลิล ทาวน์ แลนซีโอ คริป บางนา - สุวรรณภูมินั้น ยังมีความโดดเด่นด้านสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโครงการด้วย

 

• ดูแลทุกชีวิตไม่ให้คลาดสายตาด้วยกล้องวงจรปิด CCTV ที่ทางเข้าหลัก (Main Gate)
• Security Guard พร้อมตรวจตราและรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
• Main Gate กว้างขวาง รับธรรมชาติอย่างลงตัว

 

ถึงโครงการจะอยู่ใจกลางบางนา ซึ่งเป็นย่านอุตสาหกรรมการขนส่ง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องอยู่ท่ามกลางมลพิษนะตัวเธอ เพราะทางโครงการไลโอ บลิสซ์ นั้นมีสวนหย่อมขนาดใหญ่ ที่พร้อมเติมออกซิเจนให้กับปอดของผู้ซื้อบ้าน รวมทั้งเติมเต็มความสุขจากการพักผ่อนหย่อนใจของทุกๆ คนที่ซื้อบ้านในโครงการแห่งนี้ด้วย มีการติดตั้งเสาไฟขนาดเล็ก และระบบสปริงเกอร์รดน้ำ ใช้เป็นระบบอัตโนมัติไว้ที่บริเวณสวนสาธารณะของโครงการด้วย
 

ก่อนจะจบเรื่องการรีวิว ขออธิบายรายละเอียดของแบบบ้านแต่ละแบบกันอีกสักครั้งดีกว่า

สำหรับโครงการลลิล ทาวน์ แลนซีโอ คริป บางนา - สุวรรณภูมิ มีแบบบ้านให้เลือก 5 แบบ ดังนี้

 

1. แบบบ้านแฝด Crisp เนื้อที่ 35 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 121 ตร.ม.

คลิกดูรีวิวแบบบ้านตัวอย่าง

2. แบบบ้านแฝด Crips (New Design 1 จอดรถ) เนื้อที่ 40.1 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 124 ตร.ม.
 

3. แบบบ้านแฝด Crips (New Design 2 จอดรถ) เนื้อที่ 43.4 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 143 ตร.ม.
 

4. แบบบ้านเดี่ยว Craft เนื้อที่ 52 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 155 ตร.ม.

คลิกดูรีวิวแบบบ้านตัวอย่าง

5. แบบบ้านเดี่ยว Cape เนื้อที่ 52 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม.

คลิกดูรีวิวแบบบ้านตัวอย่าง
 

 

บ้านแฝด Crisp ไลโอ บลิสซ์ บางนา - สุวรรณภูมิ

บ้านแฝด Crisp พื้นที่ใช้สอย 121 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก
1 ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยกสัดส่วน และที่จอดรถ 1 คัน

 

บ้านเดี่ยว Craft ไลโอ บลิสซ์ บางนา - สุวรรณภูมิ

บ้านเดี่ยว Craft พื้นที่ใช้สอย 155 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก
1 ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยกส่วน เคาน์เตอร์เตรียมอาหาร ระเบียงชมวิว จอดรถ 2 คัน

 

บ้านเดี่ยว Cape ไลโอ บลิสซ์ บางนา - สุวรรณภูมิ

บ้านเดี่ยว Cape พื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม. 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก
1 ห้องรับประทานอาหาร ครัวขนาดใหญ่แยกส่วน ระเบียงห้องนอนใหญ่ จอดรถ 2 คัน

 

บ้านเดี่ยว Cape ไลโอ บลิสซ์ บางนา - สุวรรณภูมิ

โครงการลลิล ทาวน์ แลนซีโอ คริป บางนา - สุวรรณภูมินั้น มีสำนักงานขาย ตั้งอยู่ที่แบบบ้านเดี่ยว Cape ช่วยสร้างอารมณ์ให้เหมือนผู้ซื้อ หรือผู้เข้าเยี่ยมชมโครงการได้ความรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในบ้านเลย และถ้าหากสังเกตดีๆ ในส่วนของโรงรถนั้น ได้ถูกเปลี่ยนให้เป็นห้องอีกห้องหนึ่งไปแล้ว ซึ่งในส่วนนี้ก็สามารถนำไปใช้เป็นไอเดียการต่อเติมห้องเพิ่ม สำหรับผู้ซื้อบ้านที่ต้องการเพิ่มเป็นห้องขึ้นมาอีกห้อง

 

สรุปการรีวิวโครงการ

โครงการลลิล ทาวน์ แลนซีโอ คริป บางนา - สุวรรณภูมิ นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการบ้าน ที่มีแบบบ้านหลากหลาย ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด จึงนับเป็นโครงการที่สร้างมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ซื้อในทุกระดับ และทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง และด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่มีอย่างพร้อม และครบครัน จะทำให้ผู้อยู่ภายในโครงการมีชีวิตที่เพียบพร้อมและลงตัวในทุกด้านอย่างไม่น่าสงสัย

โครงการตั้งอยู่ใกล้ท่าอากาศสุวรรณภูมิ เหมาะกับผู้อยู่ที่ต้องทำงานในบริเวณท่าอากาศยานสุวรรณภูมิและนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง รวมไปถึงผู้คนที่ทำงานบริษัทชั้นนำในเส้นบางนาตราด และด้วยความที่ทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้บริเวณท่าอากาศยานสุวรรณภูมิแล้ว ทำให้บริเวณรอบๆโครงการกลายเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรม และโลจิสติกส์ไปด้วย และเมื่อมีธุรกิจ จึงเกิดเศรษฐกิจ จึงทำให้ห้างสรรพสินค้า และสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ และสถานที่ราชการเกิดขึ้นตามมาอีกอย่างมากมาย จึงทำให้โครงการลลิล ทาวน์ แลนซีโอ คริป บางนา - สุวรรณภูมิ กลายเป็นโครงการที่ครบครับในทุกๆด้าน ทั้งภายในโครงการ และภายนอกรอบๆ โครงการเลยทีเดียว


โปรโมชั่นจากโครงการ*
- ฟรี มิเตอร์น้ำ - ไฟ*
- ฟรี ปั๊มน้ำ แทงค์น้ำ*
- ฟรี ค่าธรรมเนียมการโอน*
- ฟรี ค่าส่วนกลาง 3 ปี*
- ฟรี แอร์ TRANE 15,000 BTU 1 เครื่อง*
- ฟรี แอร์ TRANE 12,000 BTU 1 เครื่อง*
- ฟรี จัดสวนเต็มหลัง




บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
Call Center 1778

www.lalinproperty.com

www.facebook.com/lalinsociety

www.youtube.com/LalinSociety

www.instagram.com/lalinsociety

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • ลลิล ทาวน์ แลนซีโอ คริป บางนา - สุวรรณภูมิ
  • ที่ตั้ง : อำเภอบางพลี, จังหวัดสมุทรปราการ
  • ประเภท : บ้านเดี่ยว และ บ้านแฝด
  • แบบบ้าน :
    • แบบทาวน์โฮม Crisp พื้นที่ใช้สอย 121 ตร.ม.
    • 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก
    • 1 ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยกสัดส่วน
    • เคาน์เตอร์เตรียมอาหาร จอดรถ 1 คัน
    • แบบบ้านแฝด Crisp (New Design 1 จอดรถ)
    • พื้นที่ใช้สอย 124 ตร.ม. 3 ห้องนอน
    • พร้อมระเบียงชมวิว 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก
    • ส่วนเตรียมอาหาร ที่จอดรถ 1 คัน
    • แบบบ้านแฝด Crisp (New Design 2 จอดรถ)
    • พื้นที่ใช้สอย 143 ตร.ม. 3 ห้องนอน
    • พร้อมระเบียงชมวิว 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก
    • ส่วนเตรียมอาหาร ที่จอดรถ 2 คัน
    • แบบบ้านเดี่ยว Craft พื้นที่ใช้สอย 155 ตร.ม.
    • 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก
    • 1 ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยกส่วน
    • เคาน์เตอร์เตรียมอาหาร ระเบียงชมวิว
    • และที่จอดรถ 2 คัน
    • แบบบ้านเดี่ยว Cape พื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม.
    • 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก
    • 1 ห้องรับประทานอาหาร
    • ครัวขนาดใหญ่แยกส่วน
    • พร้อมระเบียงชมวิวในห้องนอนใหญ่
    • และที่จอดรถ 2 คัน
  • จุดขาย :
    โครงการลลิล ทาวน์ แลนซีโอ คริป บางนา - สุวรรณภูมิ บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด 2 ชั้น บ้านที่ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น แต่ยังคงความร่วมสมัยด้วยการออกแบบบ้านให้มีลวดลาย มีน้ำหนัก มีมิติมากขึ้น ทำให้บ้านไม่ดูเรียบจนเกินไป

    โดดเด่นด้วยทำเลบนย่านบางนา ที่เป็นใจกลางของทั้งอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ การขนส่ง และการส่งออกที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของภาคกลาง และโดดเด่นยิ่งกว่าด้วยที่ตั้งของโครงการตั้งอยู่ใกล้กับท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ
  • ราคาเริ่มต้นที่ 2.9 ล้านบาท
  • โปรโมชั่น :
      - ฟรี มิเตอร์น้ำ - ไฟ*
      - ฟรี ปั๊มน้ำ แทงค์น้ำ*
      - ฟรี ค่าธรรมเนียมการโอน*
      - ฟรี ค่าส่วนกลาง 3 ปี*
      - ฟรี แอร์ TRANE 15,000 BTU 1 เครื่อง*
      - ฟรี แอร์ TRANE 12,000 BTU 1 เครื่อง*
      - ฟรี จัดสวนเต็มหลัง
  • ฝ่ายขาย : 063-205-1375-6
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้นที่ 2.9 ล้านบาท

    โปรโมชั่นโครงการ :
    - ฟรี มิเตอร์น้ำ - ไฟ*
    - ฟรี ปั๊มน้ำ แทงค์น้ำ*
    - ฟรี ค่าธรรมเนียมการโอน*
    - ฟรี ค่าส่วนกลาง 3 ปี*
    - ฟรี แอร์ TRANE 15,000 BTU 1 เครื่อง*
    - ฟรี แอร์ TRANE 12,000 BTU 1 เครื่อง*
    - ฟรี จัดสวนเต็มหลัง

    จุดเด่นโครงการ :
    โครงการลลิล ทาวน์ แลนซีโอ คริป บางนา - สุวรรณภูมิ บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด 2 ชั้น บ้านที่ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น แต่ยังคงความร่วมสมัยด้วยการออกแบบบ้านให้มีลวดลาย มีน้ำหนัก มีมิติมากขึ้น ทำให้บ้านไม่ดูเรียบจนเกินไป

    โดดเด่นด้วยทำเลบนย่านบางนา ที่เป็นใจกลางของทั้งอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ การขนส่ง และการส่งออกที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของภาคกลาง และโดดเด่นยิ่งกว่าด้วยที่ตั้งของโครงการตั้งอยู่ใกล้กับท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    063-205-1375-6

    บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด ใกล้ถนนบางนา-ตราด เมกา บางนา และสนามบินสุวรรณภูมิ

    โครงการลลิล ทาวน์ แลนซีโอ คริป บางนา - สุวรรณภูมิ บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด 2 ชั้น โดดเด่นด้วยทำเลบนย่านบางนา ที่เป็นใจกลางของทั้งอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ การขนส่ง และการส่งออกที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของภาคกลาง และโดดเด่นยิ่งกว่าด้วยที่ตั้งของโครงการตั้งอยู่ใกล้กับท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll