รีวิวโครงการใหม่

โครงการ พฤกษาวิลล์ 62/1 นิมิตรใหม่ มี Concept Simple Life, Better Life ทำเลที่ตั้งติดถนนใหญ่และสามารถเดินทางมายังโครงการได้หลายทาง อาทิ ถนนสุวินทวงศ์ ถนนรามอินทรา นอกจากนี้ตัวโครงการยังอยู่ใกล้เส้นทางคมนาคม ที่สะดวกในการเข้า-ออกเมืองได้ง่าย เช่นวงแหวนถนนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันออก

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

พฤกษาวิลล์ 62/1 นิมิตรใหม่

ทาวน์โฮม 2 ชั้น ใกล้ถนนนิมิตรใหม่ และบิ๊กซี สุวินทวงศ์

     สวัสดีเพื่อนๆ วันนี้ทาง Thaihometown จะพาเพื่อนๆ ไปชมทาวน์โฮม 2 ชั้น ในโครงการ
พฤกษาวิลล์ 62/1 นิมิตรใหม่ เป็นอีกหนึ่งโครงการจาก พฤกษา เรียลเอสเตท ที่ถูกออกแบบสถาปัตยกรรมอย่างลงตัวและกลมกลืน โดยเน้นไปที่ความเรียบง่ายเป็นหลัก โดยตัวโครงการ ตั้งอยู่บนถนนนิมิตรใหม่ แขวงกองดินทราย เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้คือ การออกแบบที่เน้นไปที่ความเรียบง่าย ไม่มีลวดลายซับซ้อน แต่ยังคงความสวยงามของตัวบ้าน และอีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการนี้ก็คือ การเพิ่มความสูงของชั้นบนเพื่อความโปร่งพร้อมหลังคาพิเศษ ทรงปั้นหยา
 นอกจากนี้หน้าต่างทุกห้องในบ้าน ยังถูกติดกระจกสีเขียวตัดแสงแบบพิเศษ ที่สามารถกรองแสงโดยปราศจากความร้อน และดักจับรังสียูวีไม่ให้เข้าบ้าน ทำให้ผู้ซื้อรู้สึกสบายและผ่อนคลาย เมื่อได้ใช้ชีวิตอยู่ที่นี่

     หลายคนอาจเคยได้ยินคำว่า บ้านคือวิมานของเรา ดังนั้นเราจึงต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเราเอง ซึ่ง โครงการพฤกษาวิลล์ 62/1 นิมิตรใหม่ นับเป็นบ้านที่เพียบพร้อมไปด้วยคุณภาพ ทั้งทำเล และการออกแบบตรงตาม Concept ของโครงการนี้ก็คือ ชีวิตที่ง่ายขึ้นและชีวิตที่ดีขึ้น    

     ก่อนอื่นที่จะพาไปชมโครงการพฤกษาวิลล์ 62/1 นิมิตรใหม่ ขอพูดถึงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของโครงการ เผื่อจะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ ที่กำลังสนใจโครงการนี้อยู่ อย่างน้อยให้เพื่อนๆ ได้ทราบข้อมูลกันสักหน่อยก่อนที่จะไปชมแบบบ้าน เราไปชมรายละเอียดกันเลยดีกว่า

 

รายละเอียดโครงการ

     โครงการพฤกษาวิลล์ 62/1 นิมิตรใหม่ มี Concept Simple Life, Better Life นั่นก็คือเน้นความเรียบง่ายและการมีชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมที่เรียบง่ายอย่างที่กล่าวมาตอนต้น พร้อมกับตัวโครงการเองตั้งอยู่ติดถนนใหญ่และสามารถเดินทางมายังโครงการได้หลายทาง อาทิ ถนนสุวินทวงศ์ ถนนรามอินทรา นอกจากนี้ตัวโครงการยังอยู่ใกล้เส้นทางคมนาคมที่สะดวกในการเข้า-ออกเมืองได้ง่าย เช่นวงแหวนถนนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันออก 

     นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกบริเวณโครงการแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ตอบโจทย์ชีวิตผู้ซื้ออย่างสวนสาธารณะภายในโครงการ สำหรับใช้เป็นพื้นที่ในการพักผ่อน และยังมีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ทำให้ผู้ซื้อรู้สึกอุ่นใจ ตรงตาม Concept ของโครงการที่เน้นความเรียบง่ายและการมีชีวิตที่ดีขึ้น

 

ราคาเริ่มต้น 1.89  ล้านบาท


แบบบ้านโครงการ

มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ดังนี้ 

1. แบบบ้าน TYPE III

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่

พื้นที่ใช้สอยประมาณ 95 ตารางเมตร บ้านหน้ากว้าง 5.7 เมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ห้องนอนใหญ่พิเศษ พร้อมฟังก์ชั่นห้องน้ำเชื่อมต่อ เพิ่มพื้นที่ห้องครัวที่จัดแบ่งเป็นสัดส่วน เพิ่มชั้นบนด้วยฝ้าสูง 2.7 เมตร

►คลิกดูรีวิวแบบบ้าน TYPE III

 

2. แบบบ้าน TYPE IV

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่

พื้นที่ใช้สอยประมาณ 110 ตารางเมตร บ้านหน้ากว้าง 5.7 เมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ห้องนอนใหญ่พิเศษ พร้อมฟังก์ชั่นห้องน้ำเชื่อมต่อ เพิ่มพื้นที่ห้องครัวที่จัดแบ่งเป็นสัดส่วน เพิ่มชั้นบนด้วยฝ้าสูง 2.7 เมตร

►คลิกดูรีวิวแบบบ้าน TYPE IV

 

แผนที่โครงการ

คลิกดูแผนที่ใหญ่ โครงการพฤกษาวิลล์ 62/1 นิมิตรใหม่

 

แผนที่เส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ


เพิ่มเติมแผนที่เส้นทางการเดินทางไปโครงการ

►เส้นทางมาจากถนนรามอินทรา ตัดเข้าถนนกาญจนาภิเษก

ไปตามถนน รามอินทรา เบี่ยงซ้ายเข้าสู่ ซอย 39 ถนนรามอินทรา/ถนน คู้บอน ตัดเข้าถนนกาญจนาภิเษก เลี้ยวขวาขับต่อไปยังถนนคู้บอน และให้เลี้ยวขวา เข้าสู่ ถนนหทัยราษฎร์ ไปเชื่อมกับซอยหทัยมิตร และเลี้ยวขวา เข้าสู่ ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3592 (ถนนหลักโครงการ)

 

►เส้นทางมาจากถนนรามคำแหง

มาจากถนน รามคำแหง ขับตรงไปเรื่อยๆจนถึงเลี้ยวซ้าย เข้าสู่ ถนนสุวินทวงศ์ ขับตรงไปอีก 400 ม. เลี้ยวขวาเข้าสู่ ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3592 (ถนนหลักโครงการ)

 

►เส้นทางมาจากถนนร่มเกล้า (จากสนามบินสุวรรณภูมิ)

มาจากถนน ร่มเกล้า ขับตรงมา เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ถนนรามคำแหง ขับไปอีก 1 กม. เลี้ยวซ้าย เข้าสู่ถนนสุวินทวงศ์ ขับตรงไปอีก 400 ม. เลี้ยวขวาเข้าสู่ ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3592 (ถนนหลักโครงการ)

 

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

สถานศึกษา 

  • มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า 
  • โรงเรียนวัดบัวแก้ว
  • โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ 
  • โรงเรียนสตรีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ 
  • โรงเรียนเอกบูรพา วิเทศศึกษา   
  • โรงเรียนสารสาสน์วิเทศน์ นิมิตรใหม่  
  • มหาวิทยาลัยเกริก 
  •  สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) 
  • มหาวิทยาลัยรามคำแหง

ห้างสรรพสินค้า ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้าน ตลาด 

  • แฟชั่นไอส์แลนด์ 
  • คอมมูนิตี้มอลล์ พรอมมานาด 
  • อมอรินี่ 
  • เทสโก้โลตัส นวมินทร์ 
  • บิ๊กซี สุวินทวงศ์ 
  • ตลาดสดจตุจักร มีนบุรี 
  • เทสโก้โลตัส คลองสามวา 
  • บิ๊กซี ถนนเลียบคลองสอง 
  • ปัญญาวิลเลจ  
  • Max Value

สถานที่ราชการ

  • สำนักงานเขตมีนบุรี  
  • สำนักงานเขตคันนายาว
  • สำนักงานเขตคลองสามวา

โรงพยาบาล และสถานพยาบาล 

  • โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี
  • โรงพยาบาลสินแพทย์
  • โรงพยาบาลเสรีรักษ์
  • โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์

การคมนาคม

  • ถนนสุวินทวงศ์
  • ถนนรามอินทรา
  • ถนนปัญญา-รามอินทรา
  • ถนนหทัยราษฏร์
  • ถนนคู้บอน
  • ถนนเลียบคลองสอง
  • ถนนหทัยมิตร
  • ถนนรามคำแหง – ร่มแกล้า  
  • วงแหวนถนนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันออก
  • ทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา

 

สถานที่น่าสนใจ สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการ

รีวิวการเดินทางไปยังโครงการ

จุดเริ่มต้นการเดินทางไปยังโครงการพฤกษาวิลล์ 62/1 นิมิตรใหม่ เราจะเริ่มต้นเส้นทางบริเวณถนนรามอินทรา (ถนนหมายเลข 304) ขับไปตามป้ายบอกทางไปมีนบุรี

 

บนถนนรามอินทราจะต้องขับผ่านเซ็นทรัลรามอินทรา ตรงนี้หากอยากแวะช้อปปิ้งล่ะก็สามารถเบี่ยงซ้ายเข้าห้างได้เลย โดยที่นี่นับเป็นศูนย์รวมของสินค้าต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าข้าวของเครื่องใช้ หรือแม้แต่อาหารการกิน เรียกได้ว่าครบเครื่องเลยทีเดียว ถ้าให้เอ่ยปากถึงห้างสรรพสินค้าในย่านรามอินทราก็คงไม่พ้นเซ็นทรัลรามอินทราอย่างแน่นอน

 

เมื่อขับมาสักพักให้สังเกตด้านขวามือ ซึ่งเป็นโดมขนาดใหญ่ จะพบกับสนามมวยลุมพินี (ที่ตั้งใหม่ รามอินทรา) โดยเป็นสนามมวยชื่อดังของเมืองไทย ที่ได้มาตรฐานสากล มีการจัดการชกทั้งมวยไทย และมวยสากล มีการชิงแชมป์โลกอย่างมากมายที่สนามแห่งนี้ นับเป็นจุดสังเกตสำคัญ ว่าเรายังอยู่บนเส้นทางบนถนนรามอินทรา

 

เมื่อขับตรงมาสักสัก ให้สังเกตป้ายบอกทาง มีนบุรี ซึ่งตรงนี้ให้เตรียมเข้าใช้ 3 ช่องทางการจราจรทางด้านซ้ายเพื่อตรงตามป้ายมีนบุรี

 

ขับมาจนถึงแยกไฟแดง ตรงนี้ให้ขับตรงไปตามป้ายมีนบุรี ต่อไป สังเกตว่าจะมีป้ายขึ้นทางด่วนฉลองรัช (ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์) เราสามารถขึ้นทางด่วนจุดนี้ก็ได้เช่นกัน ขึ้นแล้วใช้ทางออกเข้าสู่ ถนนจตุโชติ เพื่อไปต่อที่โครงการได้เลย หรือดูตามแผนทีึ่ด้านล่างนี้ก็ได้ครับ ลองตั้งพิกัดไว้ให้แล้ว

แผนที่ Google Map จากถนนรามอินทราขึ้นทางด่วนฉลองรัช (ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์) มุ่งหน้าทางตะวันออกเฉียงเหนือ ไปตามทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ใช้ทางออกเข้าสู่ถนนจตุโชติ ขับไปทาง ซอยไทยรามัญ ตรงไปแล้วเลี้ยวขวา เข้าสู่ ถนนหทัยราษฎร์ มุ่งหน้าทางใต้ ไปตามถนนหทัยราษฎร์ เข้าสู่ซอย หทัยราษฎร์ 16 ขับตรงไปแล้วเลี้ยวซ้าย เข้าสู่ซอยหทัยมิตร ขับตรงไปอีก 1 กม. เลี้ยวขวา เข้าสู่ ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3592 (ถนนหลักโครงการ)

 

มาต่อกันที่เส้นทางเดิมกัน บนถนนรามอินทราหลังจากขับผ่านแยกไฟแดงมาแล้วให้ขับตรงมาเรื่อยๆ สังเกตซ้ายมือจะขับผ่านศูนย์บริการ BMW รามอินทรา

 

ตรงข้ามกับศูนย์บริการ BMW รามอินทรา จะเป็น บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า รามอินทรา ตรงนี้แสดงให้เห็นว่ายังคงอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง

 

หลังจากที่ขับผ่าน BMW รามอินทรา จะเจอกับศูนย์บริการ เชฟโรเล็ต รามอินทรา และ ศูนย์บริการ โตโยต้า รามอินทรา ตามลำดับ

 

ขับผ่าน ศูนย์บริการ โตโยต้า รามอินทรา มาแล้ว ขับตรงมาอีกเรื่อยๆ จะสังเกตเห็นป้ายบอกทางไปมีนบุรี และทางแยกเข้าซอยมัยลาภ ให้ขับตามป้ายบอกทางไปมีนบุรี โดยใช้ 3 ช่องทางการจราจรทางด้านซ้าย

 

เมื่อขับผ่านทางแยกมาแล้ว ขับตรงมาอีก จะเห็นป้ายบอกทางอันใหญ่ ให้ขับตรงตามป้ายบอกทางไปมีนบุรี

 

 

เมื่อขับมาบนถนนรามอินทราสักพักใหญ่ๆ เพื่อให้แน่ใจว่ายังคงอยู่ในเส้นทาง จะต้องขับผ่านศูนย์บริการฟอร์ด นิวเอร่า เซลล์ ทางด้านซ้ายมือ

 

ขับตรงมาเรื่อยๆ จะพบกับสะพานยกระดับข้ามแยก (แยกนวมินทร์/กม.8) ให้เพื่อนๆขับขึ้นสะพานข้ามแยกได้เลย

 

เมื่อลงจากสะพานข้ามแยกนวมินทร์ สังเกตเห็นตึกสูงทางด้านขวามือ คือโรงพยาบาลสินแพทย์ แสดงให้เห็นว่าใกล้จะถึงโครงการแล้ว เพราะโรงพยาบาลสินแพทย์เองก็เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คสำคัญสำหรับโครงการพฤกษาวิลล์ 62/1 นิมิตรใหม่ ซึ่งตรงนี้ให้ขับตรงตามเส้นทางต่อไปเรื่อยๆ 

 

เมื่อขับมาเรื่อยๆ จะพบกับป้ายบอกทางมีนบุรีอีกครั้ง ให้ใช้ 2 ช่องทางการจราจรทางด้านขวาเพื่อขับตรงตามป้ายบอกทางไปมีนบุรี ในภาพให้สังเกตที่ป้ายจะมีเส้นทางไปถนนกาญจนาภิเษก เราสามารถใช้เส้นทางนี้เพื่อไปโครงการได้เช่นกัน

 

เมื่อขับมาสักพักจะพบกับทางแยกซ้ายเข้าถนนกาญจนาภิเษก โดยให้ใช้ 3 ช่องการจราจรทางด้านขวามือเพื่อขับตรงไป หรือหากใครที่ต้องการความสะดวกอีกเส้นทางก็สามารถเบี่ยงซ้ายออกเพื่อใช้เส้นทาง ถนนกาญจนาภิเษก ได้เช่นกันลองดูตามแผนที่ข้างล่างนี้ได้เลย ตั้งพิกัดไว้ให้แล้วครับ

แผนที่ Google Map เส้นทางจาก ถนนรามอินทรา ใช้ 2 ช่องทางซ้าย เพื่อเบี่ยงซ้ายเข้าสู่ ซอย 39 ถนนรามอินทรา/ถนนคู้บอน ไปต่อที่ถนนกาญจนาภิเษก ขับต่อไปยังถนนคู้บอน เพื่อไปตัดเข้าถนนเลียบคลองสอง และมุ่งหน้าทางตะวันออกไปตามถนนเลียบคลองสอง เพื่อเข้าสู่ซอยปรุงสวัสดิ์ เลี้ยวขวาเข้าสู่ ถนนหทัยราษฎร์ แล้วเลี้ยวซ้าย เข้าสู่ซอยหทัยมิตร และเลี้ยวขวา 
เข้าสู่ ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3592 (ถนนหลักโครงการ)

 

เมื่อขับตรงทางด้านซ้ายมือจะพบกับ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ และ ศูนย์การค้าเดอะพรอมานาด ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญที่ทำให้มั่นใจว่ายังไม่หลุดเส้นทาง แต่ก่อนที่จะเดินทางกันต่อ ขอพูดถึงศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ กันสักนิดนึง โดยศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เป็นห้างใหญ่ที่สุดในแถว มีนบุรี มีที่จอดรถกว้าง แหล่งรวม ร้านอาหาร ร้านเสื้อผ้า เรียกได้ว่าแทบจะทุกแนวเลยทีเดียว เห็นอย่างนี้แล้วลองแวะเดินเล่นซื้อของกันสักหน่อยดีไหม แล้วค่อยไปกันต่อ โดยศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์นับเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คสำคัญของโครงการ ด้วยการทางทางค่อนข้างสะดวกและไม่ไกลจากโครงการ
 

เดอะ พรอมานาด รามอินทรา

ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เป็นแหล่งรวบรวมความสุขของทุกครอบครัว บนเนื้อที่ 100 ไร่ พื้นที่ใช้สอย 350,000 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย  ห้างสรรพสินค้า ROBINSON, BIC C, HOMEPRO, SPORT WORLD, MAJOR CINEPLEX  (โรงภาพยนตร์ 11 โรง, B2S , CENTRAL POWER CENTER, Kid’s Island , ศูนย์อาหาร (Food Island) พร้อมร้านค้าชั้นนำ มากกว่า 300 ร้านค้า  ที่จอดรถกว่า 6,500 คัน ภายใต้การออกแบบที่ทำให้เกิดความรู้สึกสดชื่นตามแบบฉบับของ Tropical ด้วยหลังคา Fabric Roof  ทำให้สัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่สดใสและความตระการตา ภายใต้สีสันต่างๆ ของร้านค้า

 

เดอะ พรอมานาด รามอินทรา

เดอะ พรอมานาด รามอินทรา เป็นไลฟ์สไตล์มอลล์สุดชิค ตั้งอยู่ติดกับศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ด้านนอกตกแต่งด้วยสีพาสเทลหวานๆ ศูนย์การค้าสุดหรูหราสไตล์ยุโรปย่านรามอินทรา-มีนบุรี ศูนย์รวมร้านอาหารไทย อาหารญี่ปุ่น บุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่าง ร้านขนม สินค้าแบรนด์เนม เสื้อผ้าแฟชั่น

 

กลับเข้าสู่การเดินทางกันต่อดีกว่า หลังจากขับผ่านศูนย์การค้าแฟชั่นไอซ์แลนด์มาแล้ว ให้ขับตรงมาเรื่อยๆ แล้วจะพบกับป้ายบอกทางไปมีนบุรีอีกครั้ง ให้เพื่อนๆ ใช้ 4 ช่องทางการจราจรทางด้านซ้ายเพื่อขับตามป้ายมีนบุรี

 

ขับมาอีกประมาณ 1.3 กม. จะขับผ่านตึกของโรงพยาบาลนพรัตนราชธานี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้กับโครงการพฤกษาวิลล์ 62/1 นิมิตรใหม่ โรงพยาบาลแห่งนี้เป็นโรงพยาบาลภาครัฐ จะมีราคาไม่แพงมากเท่ากับโรงพยาบาลเอกชนในย่านนี้

 

หลังจากที่ขับผ่านโรงพยาบาลนพรัตนราชธานี มาแล้วจะพบกับ ป้ายบอกทางฉะเชิงเทรา กับ บางกะปิ ตรงนี้ไม่ต้องตกใจว่าจะมาผิดทาง ให้ยึดเส้นทางไปฉะเชิงเทราเป็นหลัก โดยใช้ 2 ช่องทางการจราจรทางด้านซ้ายเพื่อเตรียมเลี้ยวซ้าย โดยจะต้องขับผ่านโรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ ซึ่งเป็นโรงเรียนชื่อดังในย่านนี้

 

โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญนับเป็นสถานศึกษาสำคัญในย่านมีนบุรี เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คของโครงการพฤกษาวิลล์ 62/1 นิมิตรใหม่ เนื่องจากอยู่ไม่ไกลจากโครงการ หากเลือกซื้อบ้านในโครงการพฤกษาวิลล์ 62/1 นิมิตรใหม่ สามารส่งบุตรหลานมาเรียนที่โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญแห่งนี้ได้

 

เมื่อขับผ่านโรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ จะพบกับป้ายบอกทางทางด้านซ้ายมือ ตรงนี้สำคัญมาก เพราะเรากำลังจะทิ้งเส้นทางไปมีนบุรีแล้วเพื่อไปต่อที่ถนนสุวินทวงศ์ ให้ขับเข้า 2 เส้นทางการจราจรทางด้านซ้ายมือ เพื่อขับเลี้ยวซ้ายตามป้ายบอกทางฉะเชิงเทรา เพื่อเข้าสู่ถนนสุวินทวงศ์ นั้นเอง

 

เมื่อเข้า 2 ช่องทางการจราจรทางซ้ายแล้ว จุดนี้คืออีกหนึ่งจุดสำคัญ ซึ่งบริเวณนี้เรียกว่า แยกเมืองมีนบุรี ให้เลี้ยวซ้าย เพื่อเข้าสู่ถนนสุวินทวงศ์ จากจุดนี้ที่เห็นในภาพเราจะสามารถขับตรงไปเพื่อไปยังตลาดนัดมีนบุรีได้ เป็นตลาดชื่อดังของเมืองนี้

 

เมื่อเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสุวินทวงศ์แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้แน่ใจว่ามาถูกทางนั่นคือ ทางด้านซ้ายมือจะพบกับบิ๊กซี สุวินทวงศ์ เป็นอีกหนึ่งห้างสรรพสินค้าที่อยู่ใกล้กับโครงการพฤกษาวิลล์ 62/1 นิมิตรใหม่ 

 

เมื่อขับเลยบิ๊กซี สุวินทวงศ์แล้ว ให้สังเกตป้ายทางด้ายซ้าย จะพบกับป้ายบอกทางไปนิมิตรใหม่ ให้ขับตรงไปตามป้าย

 

ขับไปเรื่อยๆ จะผ่านห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส มีนบุรี ทางฝั่งขวามือ จากจุดนี้ให้ขับตรงต่อไปได้เลย

 

เมื่อขับเลย เทสโก้ โลตัส มีนบุรี มาแล้ว จะพบกับป้ายบอกทางไปนิมิตรใหม่ ให้ขับตามป้ายบอกทางไปนิมิตรใหม่ ต่อได้เลย

 

มื่อขับมาแล้ว จะพบกับเมกาโฮมทางด้านซ้ายมือ ศูนย์รวมของใช้ในบ้าน เพื่อสร้างบรรยากาศของการชมบ้านแล้ว ลองแวะชมกันสักหน่อยไหม เพราะที่นี่เขาขายอุปกรณ์ตกแต่งบ้านที่ครบเครื่องเรื่องบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ หรือแม้แต่เครื่องมือช่างก็ยังมี รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งบ้านเล็กๆ น้อยๆ ที่นี่เขาก็มีหมด ยิ่งถ้าเป็นคนรักบ้านแล้วหละก็ อย่าพลาดเชียว

 

เมื่อขับผ่านเมกาโฮม ให้ใช้ 2 ช่องทางการจราจรทางด้านซ้าย โดยไม่ต้องขึ้นสะพาน

 

เมื่อขับตรงมาเรื่อยๆ จะพบกับอีกหนึ่งทางแยก ให้เลี้ยวซ้ายตามป้ายนิมิตรใหม่ 

 

เมื่อแยกซ้ายเข้ามาแล้ว จะสังเกตเห็นไปรษณีย์มีนบุรี บริเวณทางแยก ซึ่งยืนยันได้ว่ามาถูกทางแล้ว 

 

ขับตรงมาเรื่อยๆ ให้สังเกตจากป้ายซอยเมื่อถึงซอย นิมิตรใหม่ 15 แสดงว่าใกล้จะถึงโครงการแล้ว ให้เตรียมเบี่ยงเข้าเลนซ้ายได้เลย

 

ขับมาอีกนิดนึงจะพบกับป้ายของโครงการสีเขียว เป็นสัญลักษณ์บอกว่ากำลังจะถึงโครงการในอีก 100 เมตร

 

และแล้วเราก็มาถึงโครงการกันจนได้ เรียกได้ว่าเดินทางกันสะดวกมากๆ ตลอดทางผ่านห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถานศึกษาต่างๆ มากมาย นอกจากนี้ยังมีอีกหลายๆ ที่ ที่เราไม่ได้เดินทางผ่านกัน แต่อยู่ในละแวกใกล้เคียงกับโครงการ แสดงให้เห็นว่าในละแวกตัวโครงการพฤกษาวิลล์ 62/1 นิมิตรใหม่ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เรียกได้ว่า เป็นทำเลทอง เลยก็ยังได้

 

 

รีวิวบ้านตัวอย่าง  TYPE III

แบบบ้าน TYPE III ทาวน์โฮม 2 ชั้น มีขนาดหน้ากว้าง 5.7 เมตร ขนาดพื้นที่ใช้สอย 95 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ บริเวณชั้น 2 ถูกประดับด้วยระแดงสีดำเพื่อป้องกันแดดและคอมเพรสเซอร์แอร์เพื่อความสวยงามของตัวบ้าน  หน้าต่างทุกบานถูกออกแบบให้เป็นกระจกสีเขียวตัดแสง เพื่อรับแสงอ่อนๆ เข้ามาในตัวบ้าน แต่ในขณะเดียวกันสามารถป้องกันความร้อนจากรังสียูวีได้ บริเวณบ้านออกแบบให้มีสีสลับกันแต่เป็นสีโทนอ่อนทั้งหมด พร้อมกระจกบานเลื่อนบริเวณทางเข้ามีความสูงสามารถขนย้ายข้าวของเข้าออกได้สะดวก

ในส่วนความพิเศษต่างๆ ของตัวบ้านมีมากมาย เช่น ห้องนอนที่มีขนาดใหญ่พิเศษ พร้อมฟังก์ชั่นห้องน้ำเชื่อมต่อที่สามารถเข้าออกได้ 2 ทาง และมีการจัดแบ่งห้องครัวให้เกิดเป็นพื้นที่ที่เป็นสัดส่วนและสามารถใช้งานได้จริง นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มความสูงของชั้นบนด้วยฝ้าสูง 2.75 เมตร เพื่อความรู้สึกโปร่ง โล่ง มีอากาศถ่ายเท ซึ่งจะทำให้ผู้ซื้อรู้สึกสบาย เราไปชมกันเลยดีกว่าว่า ทาวน์โฮม TYPE III มีอะไรพิเศษบ้าง

 

หลังคาบ้านถูกออกแบบเป็นทรงพิเศษ นั่นคือทรงปั้นหยา เพื่อให้เข้ากับอากาศของเมืองไทย ซึ่งด้วยรูปทรงที่คล้ายกับพีระมิดทำให้กันแดดได้ถึง 4 ด้าน และทนต่อแรงปะทะของลมได้ดี 

 

โซนแรกที่ไม่ควรมองข้ามก็คือโซนจอดรถ โซนจอดรถของที่นี่สามารถรองรับรถ 1 คัน แต่ถูกออกแบบให้มีความกว้าง เพื่อความสะดวกในการเข้าออก ไม่ว่าจะเดินหน้าเข้า หรือถอยหลังเข้าก็สามารถเข้าได้ง่าย ไม่เสี่ยงต่อการเฉี่ยวชน หรือขูดผนังอย่างแน่นอน ภายในโซนจอดรถมีช่องเก็บของเล็กๆ สำหรับเก็บอุปกรณ์ต่างๆ อาจจะเป็นเครื่องมือช่าง หรืออาจจะเป็นอุปกรณ์สำหรับตกแต่งสวน
 

เมื่อเดินเข้ามาในบ้านโซนแรกที่เราจะพบนั่นคือโซนรับแขก ซึ่งถูกตกแต่งและจัดวางไว้แบบหรูหรา แต่ใช้โซฟาโทนสีอ่อนและไม่มีลวดลายฉูดฉาด คง Concept ความเรียบง่าย ด้านหน้าโซฟาพบกระจกบานใหญ่พร้อม Built-in ซึ่งตรงนี้ทางผู้ซื้อสามารถตกแต่งหรือปรับเปลี่ยนการจัดวางได้เอง เช่นอาจจะนำทีวีเข้ามาวาง เพื่อทำให้โซนนี้กลายเป็นโซนของครอบครัว สามารถมานั่งพูดคุย นั่งดูทีวี หรือทำกิจกรรมร่วมกันได้
 








“ ออกแบบแบ่งโซนการใช้งาน ”

พื้นที่ด้านในสุด ออกแบบเพิ่มในส่วนของการแบ่งโซน
โดยเลือกใช้ ฉากกั้น หรือ เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว ก็ได้เช่นกัน

สำหรับบ้านที่ยังไม่ได้ตกแต่งเราจะพบว่า บ้านมีขนาดกว้างพอสมควร ตรงนี้ผู้อยู่อาศัยสามารถออกแบบและซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์กับตัวผู้ซื้อเองเข้ามาจัดวางได้ ซึ่งจะทำให้บ้านหลังนี้ตอบโจทย์ตัวผู้ซื้อ และจะทำให้บ้านน่าอยู่ขึ้นนั่นเอง 
 

โซนถัดมาที่เราจะพบนั่นคือโซนรับประทานอาหาร ขนาด 4 ที่นั่ง ซึ่งจัดวางได้ขนาดที่เหมาะสม ทำให้ไม่อึดอัดจนเกินไป เหมาะสำหรับนั่งทานข้าวกันพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว

 

                       
“ มุมรวมสมาชิกในบ้าน ”


พื้นที่เพียงพอสามารถจัดโต๊ะอาหาร
เลือกโต๊ะแบบที่รองรับได้ 4-6 ที่นั่ง

หน้าต่างของบ้านจะอยู่ระหว่างโต๊ะรับประทานอาหารพอดี ซึ่งเป็นหน้าต่างบานสไลด์ขนาดใหญ่ ซึ่งตรงนี้ทางโครงการจะใช้เป็นกระจกสีเขียวตัดแสง เพื่อลดความร้อน ซึ่งจะรับแสงธรรมชาติโดยปราศจากความร้อน พร้อมตกแต่งด้วยผ้าม่านสีอ่อนที่ออกแบบมาเพื่อให้แสงสว่างทะลุผ่านเข้ามาเวลาทานอาหารเช้า หรืออาหารกลางวันทำให้ไม่จำเป็นต้องเปิดไฟ นอกจากนี้เมื่อรับประทานอาหารเสร็จยังสามารถเปิดหน้าต่างเพื่อระบายกลิ่นออกจากตัวบ้านอีกด้วย 

 

โซนรับประทานอาหาร จะมีพื้นที่ว่างที่ขั้นกลางระหว่างโซนรับแขก กับรับประทานอาหาร สามารถทำเป็นมุมนั่งทำงานได้ หรือจะตั้งโต๊ะคอม 1 ตัวพร้อมเก้าอี้นั่ง มุมนี้เหมาะสำหรับผู้ซื้อที่มีลูกวัยกำลังโต 5-15 ปี ให้ได้นั่งใช้งานคอมฯ นั่งทำรายงาน ทำการบ้าน ทำงานเสริม หรือนั่งเล่นอินเตอร์เน็ตได้

 

“ เพิ่มฟังก์ชั่น ทำประตูสไลด์ ”

ห้องครัวเป็นโซนที่ต้องทำอาหารบ่อยๆ 
ป้องกันกลิ่น ด้วยการทำกั้นพื้นที่เพิ่มเติม

โซนที่อยู่ติดกับโซนรับประทานอาหารก็คือโซนห้องครัว จะอยู่ที่หน้าห้องน้ำด้านล่าง เพื่อให้สะดวกต่อการใช้งาน ถ้าไม่ได้ทำเป็นห้องครัวก็อาจจะทำเป็นห้องเล็กๆใช้เก็บของก็ได้เช่นกัน

 

แบบบ้านเปล่า ด้านหลังบ้านได้มีการทำแนวขอบพื้นเพื่อแยกพื้นด้านนอกออกจากตัวบ้านไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้มีการลงเสาเข็มไว้ให้ ถ้าใครที่ต้องการต่อเติมแบบครัวด้านหลังบ้าน ก็สามารถเลือกที่จะต่อเติมแบบลงเสาเข็ม หรือแบบทำเป็นโครงเหล็กขึ้นไปเลยก็ได้ไม่ต้องลงเสาเข็ม การทำแบบเป็นโครงเหล็กขึ้นไปก็ต้องเลือกใช้ หลังคาเมทัลชีท หลังคาไวนิล หลังคาไฟเบอร์กลาส หลังคาโพลีคาร์บอเนต หรือหลังคาสังกะสี แต่ถ้าใครต้องการความคงทนแข็งแรงแบบถาวรและปลอดภัยก็เลือกใช้เป็นลงเสาเข็ม ก่ออิฐบล็อค ใช้กระเบื้องทำหลังคา เลือกใช้กระเบื้องลอนคู่ หรือจะใช้กระเบื้องหลังคาซีแพคก็ได้ แต่ราคาของกระเบื้องซีแพคอาจจะสูง แต่ก็ได้ความสวยงามและแข็งแรงคงทนใช้งานระยะยาวได้ดี

 

แบบบ้านตัวอย่างนั้น ในส่วนของเคาน์เตอร์ห้องครัวถูกออกแบบเป็นรูปตัวแอล (L) โค้งรับกับมุมห้องพอดี ทำให้ค่อนข้างมีขนาดกว้างสามารถวางอุปกรณ์การทำอาหารได้ค่อนข้างเยอะ ในส่วนของด้านบนและด้านล่างของเคาน์เตอร์จะสังเกตเห็นตู้ใส่ของเพื่อเก็บอุปกรณ์การทำอาหารสร้างความเป็นระเบียบของครัวผู้ใช้เอง นอกจากนี้ยังมีหน้าต่างบานใหญ่อยู่ตรงครัวอีกด้วย นั่นก็เพื่อระบายอากาศและกลิ่นอับออกจากตัวบ้านนั่นเอง
 

สำหรับบ้านที่ยังไม่ได้ตกแต่งในบริเวณเดียวกันก็จะพบว่าเป็นพื้นที่กว้างพอสมควรสำหรับใช้ในการประกอบอาหาร และมีหน้าต่างระบายอากาศเช่นเดียวกับบ้านที่ตกแต่งแล้ว ตรงนี้ผู้ซื้อสามารถตกแต่งได้เองตามใจชอบ อาจจะนำเคาน์เตอร์ครัวหรือตกแต่ง Built-in ชั้นวางของอุปกรณ์ครัวเพิ่มเติมขึ้นมาได้ ซึ่งจะทำให้ถูกใจผู้ซื้อเอง
 

โซนถัดมาจะเป็นห้องน้ำชั้นล่างจะถูกตกแต่งด้วยโทนสีอ่อนเช่นเดียวกับตัวบ้าน เพื่อให้ผู้ซื้อรู้สึกผ่อนคลายกับทุกๆ ห้องในบ้าน ภายในห้องน้ำจะถูกตกแต่งด้วยวัสดุชั้นดี โดยฝักบัวอาบน้ำและตัวก๊อกน้ำเลือกใช้วัสดุจาก Rasland ส่วนตัวอ่างล้างหน้าจะเลือกใช้วัสดุจาก Victor และในส่วนของสุขภัณฑ์นั้น ทางโครงการเลือกใช้ American Standard ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นวัสดุชั้นดีที่มีความทันสมัย สะดวกสบายและมีความสวยงามบวกกับมีความเป็นมาตรฐาน เพื่อตอบโจทย์ชีวิตที่ดีของผู้ซื้อเอง

 

ในส่วนของทางขึ้นชั้น 2 นั้น จะอยู่ระหว่างห้องครัวกับห้องรับแขก ด้านซ้ายมือเป็นชั้นลอยสำหรับวางของ ผู้ซื้อสามารถวางแจกัน หรือ โมเดลตกแต่งได้ตามใจชอบ แต่ถ้าหากไม่ต้องการก็สามารถยกชั้นออกไปวางที่อื่นได้ เนื่องจากเป็นชั้นลอยสามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก

ในส่วนตัวบันไดถูกออกแบบเป็นโทนสีอ่อนสลับลายไม้ ทำจากวัสดุไม้เนื้อแข็งหายห่วงเรื่องความปลอดภัยอย่างแน่นอน 
 

บันไดทางขึ้น มีกระจกบานยาวตรงช่วง 10 ขั้นแรก จะอยู่ติดกับโรงจอดรถ มีเพื่อรับแสงเข้ามาตรงโถงบันไดทำให้เกิดแสงสว่าง หมดปัญหากับทางเดินมืด อันตราย โดยไม่ต้องเปิดไฟบริเวณโถงบันได ช่องกระจกนี้ยังใช้ประโยชน์ในการส่องดูรถที่โรงจอดได้ด้วย

 

ขึ้นมาตรงโถงบันไดจะพบผนังที่ถูกตกแต่งไว้สำหรับติดรูปภาพ หรือวอลล์เปเปอร์ ตรงนี้ผู้ซื้อสามารถตกแต่งเองได้ โดยอาจจะใช้วอลล์เปเปอร์ที่ถูกใจผู้ซื้อเองมาติดเพื่อความสวยงาม 
 

 

ตู้ควบคุมไฟฟ้า พร้อมกล่องเสียงกริ่ง ติดตั้งไว้ที่โถงชั้น 2 บริเวณด้านหน้าห้องน้ำ

 

หลังจากขึ้นมาชั้น 2 เราจะพบกับห้องนอนถูกจัดไว้ 3 ห้องนอน เริ่มจากห้องแรก คือ Grand master Bedroom ซึ่งเป็นห้องนอนที่ใหญ่ที่สุด สังเกตบริเวณหัวเตียงและด้านข้างจะพบกับหน้าต่างบานยาวซึ่งถูกออกแบบให้เป็นกระจกตัดแสงสามารถรับแสงสว่างเข้ามาในห้องได้ แต่ในขณะเดียวกันยังสามารถป้องกันรังสียูวีและป้องกันความร้อนได้อีกด้วย นับเป็นความพิเศษอย่างหนึ่งของห้องGrand master Bedroom
 

อีกหนึ่งความพิเศษของห้องนี้คือบริเวณหัวเตียงจะพบกับบานเลื่อนขนาดใหญ่ ซึ่งจะแตกต่างจากการตกแต่งหน้าต่างด้านข้าง ตรงนี้ผู้ซื้อสามารถที่จะเปิด-ปิดได้ ในกรณีที่ไม่ต้องการแสงสว่าง
 

ภายในห้องนอนใหญ่ยังประกอบด้วยโซนแต่งตัว โดยมีฉากกั้นระหว่างโซนเตียงนอนกับโซนแต่งตัว ซึ่งการมีฉากกั้นแบบนี้ทำให้เราสามารถแบ่งสัดส่วนของแต่ละโซนได้อย่างชัดเจน ในส่วนของเฟอร์นิเจอร์บริเวณโซนแต่งตัวเป็นลักษณะเฟอร์นิเจอร์แบบ Built-in

ซึ่งออกแบบมาได้สัดส่วนตามพื้นที่จริงทำให้ประหยัดพื้นที่ใช้สอย หน้าต่างโซนแต่งตัวเป็นลักษณะกระจกเต็มบานเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ซื้อ ในส่วนของตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งถูกออกแบบมาให้เป็น Built-in ติดผนัง มีความสูงติดเพดาน พร้อมประตูตู้เสื้อผ้า 4 บาน ทำให้ผู้ซื้อสามารถเก็บเสื้อผ้าได้เยอะขึ้นมากกว่าตู้เสื้อผ้าที่เป็นเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวทั่วไป
 

สำหรับบ้านเปล่าบริเวณห้อง Grand master Bedroom พบว่ากว้างพอสมควร ตรงนี้ผู้ซื้อสามารถออกแบบการจัดโซนเองได้ หรืออาจจะจัดโซนเหมือนบ้านที่ตกแต่งแล้ว แต่เลือกใช้เป็น Built-in ที่ถูกใจผู้ซื้อเอง เท่านี้ก็สามารถทำให้บ้านน่าอยู่ขึ้น
 

ถัดจาก Grand master Bedroom ก็คือห้องน้ำของชั้น 2 ซึ่งมีความพิเศษคือสามารถเข้าออกได้ 2 ทาง คือ เข้าทางปกติหน้าห้องน้ำ และเข้าทางห้อง Grand master Bedroom เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ซื้อเป็นอย่างมาก อ่างล้างหน้าใช้วัสดุชั้นดีจาก Victor ส่วนก๊อกน้ำใช้วัสดุจาก Rasland 

 

ในส่วนของวัสดุต่างๆ ในห้องน้ำ ฝักบัวใช้วัสดุชั้นดีจาก Rasland ซึ่งเป็นแบรนด์ชื่อดังในการออกแบบวัสดุอุปกรณ์ในห้องน้ำที่ได้มาตรฐาน นอกจากนี้ยังมีช่องระบายอากาศและช่องแสงเข้ามาในห้องน้ำตรงนี้ผู้ซื้อไม่ต้องกังวลกับกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์เพราะห้องน้ำถูกออกแบบมาอย่างดี บอกเลยว่าทั้งคงทน ปลอดภัย และสะอาดถูกหลักอนามัยแน่นอน ในส่วนของสุขภัณฑ์ เรียกได้ว่าหายห่วงมากเลย เพราะทางพฤกษา เรียลเอสเตท เลือกใช้สุขภัณฑ์จาก American Standard ซึ่งขึ้นชื่ออยู่แล้วในการออกแบบสุขภัณฑ์ที่มีความสวยงามและคงทน แถมยังได้มาตรฐานอีกด้วย

 

นอกจากห้อง Grand master Bedroom แล้ว ยังมีอีก 2 ห้องนอนบริเวณชั้น 2 โดยห้องนอนถัดมาคือ ห้องนอนที่อยู่ตรงข้ามกับห้อง Grand master Bedroom ซึ่งเป็นห้องนอนที่มีขนาดกำลังพอดี เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีลูกอยู่วัยเรียนก็สามารถใช้ห้องนี้ได้ เพราะนอกจากมีเตียงนอนแล้ว ยังมีโต๊ะ Built-in เอนกประสงค์อีกด้วย แต่ในที่นี้ถูกจัดให้เป็นโต๊ะเครื่องแป้งสำหรับแต่งตัวในห้อง ซึ่งผู้ซื้ออาจจะเปลี่ยนเป็นโต๊ะหนังสือก็ได้ในกรณีที่เป็นห้องของลูก เพื่อให้เป็นพื้นที่สำหรับอ่านหนังสือ ทำการบ้าน โดยปราศจากการรบกวนเนื่องจากอยู่ในห้องส่วนตัว 

 

เมื่อมาดูบ้านเปล่าเราจะเห็นได้ว่าถึงแม้ห้องจะไม่ใหญ่เหมือนกับ Grand master Bedroom แต่ก็เป็นห้องที่ไม่เล็กจนเกินไป ต้องบอกเลยว่าเป็นห้องที่กำลังพอดีสำหรับนอน 1 คน ผู้ซื้ออาจจะตกแต่งห้องด้วยตัวเองเพื่อเป็นห้องสำหรับบุตรหลาน และอย่างที่กล่าวไปตอนต้นแล้วว่าหากมีบุตรหลานในวัยเรียนก็สามารถจัดโซนโต๊ะหนังสือไว้เพื่อเป็นพื้นที่สำหรับทำการบ้าน
อ่านหนังสือ รับรองลูกใจคุณหนูๆ อย่างแน่นอน

 

ถัดมาจากห้องนอนที่ 2 ก็คือห้องนอนที่ 3 ลักษณะจะคล้ายกับห้องนอนที่ 2 ทั้งการจัดวาง การตกแต่ง เหมาะสำหรับเป็นห้องของคุณหนูๆ เหมือนห้องนอนที่ 2 แต่ในกรณีที่มีลูกคนเดียวผู้ซื้ออาจจะดัดแปลงเป็นห้องทำงานห้องพระ หรือห้องนอนแขก เนื่องจากห้องก็มีความกว้างพอสมควร 

 

ถ้าหากผู้ซื้อนำมาตกแต่งเป็นห้องทำงานก็สามารถทำได้ ซึ่งผู้ซื้ออาจจะซื้อของใช้สำนักงานมาจัดวางได้ในห้องนี้ และออกแบบตามต้องการ ต้องบอกเลยว่าจะเป็นห้องทำงานที่มีความสุข
มากๆ เนื่องจากทุกห้องที่อยู่ชั้นบนถูกออกแบบให้โปร่งโล่ง เนื่องจากมีการยกฝ้าขึ้นสูงกว่าบ้านปกติทั่วไปทำให้อากาศถ่ายเทได้ดี ดังที่ได้กล่าวมาตอนต้นของรีวิว

 
 

รีวิวบ้านตัวอย่าง TYPE IV

หลังจากที่เราได้แนะนำทาวน์โฮม TYPE III ให้ได้ทราบข้อมูลกันแล้ว ทางเรามีทาวน์โฮมอีกหนึ่งแบบในโครงการเดียวกัน คือ TYPE IV มองเผินๆ ภายนอกอาจจะคล้ายๆ กับ TYPE III แต่จริงๆ แล้วภายในซ่อนความพิเศษเอาไว้มากมาย ส่วนจะมีอะไรบ้างขออุบไว้ก่อน เอาไว้ตามอ่านกันด้านล่าง ในส่วนนี้จะขอพูดถึงรายละเอียดของตัวบ้านกันก่อน อย่างที่บอกไปแล้วว่ามองเผินๆ อาจจะเหมือนกับ TYPE III แต่ลองสังเกตดีๆ สิ บริเวณชั้น2 ของตัวบ้านสีระแนงนั้นเป็นสีขาว แต่ก็สามารถใช้ประโยชน์ได้ในลักษณะเดียวกันนั่นคือ สามารถกันแดดให้กับตัวบ้าน และกันคอมเพรสเซอร์แอร์ เพื่อความสวยงามของตัวบ้านนั่นเอง 

ในส่วนของรายละเอียดตัวบ้านนั้นมีขนาดหน้าบ้านกว้าง 5.7 เมตร มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถ มาพร้อมกับห้องนอนขนาดใหญ่พิเศษ พร้อมฟังก์ชั่นห้องน้ำเชื่อมต่อเช่นดียวกัน ห้องครัวถูกแบ่งพื้นที่ที่เป็นสัดส่วนและสามารถใช้งานได้จริง นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มความสูงของชั้นบนด้วยฝ้าสูง 2.75 เมตร เพื่อความรู้สึกโปร่ง โล่ง สบาย คัดสรรวัสดุหรูเทียบเท่าบ้านเดี่ยว กระจกเขียวตัดแสงเพื่อช่วยลดความร้อนและรังสียูวี พร้อมกระเบื้องปูพื้นขนาดใหญ่  เรียกได้ว่าซื้อแล้วคุ้มกันเลยทีเดียว

 

“ แถมพื้นกระเบื้อง สำหรับโรงจอดรถ ” 
                      
โรงจอดรถปูพื้นกระเบื้อง สำหรับลานจอดไว้ให้แล้ว
เป็นกระเบื้องพื้นที่มีความแข็งแรงรับน้ำหนักได้ดี                    

ถัดมาจากตัวบ้านเราจะพบกับโรงจอดรถ ซึ่งในส่วนของโรงจอดรถนี้เรียกได้ว่า ไม่ว่าจะเข้าแบบไหนก็สะดวกสบายไปเสียหมด โดยเฉพาะคุณผู้หญิงหลายๆ คน ที่มีปัญหากับการนำรถเข้าออก หายห่วงได้เลย ถึงแม้ว่าจะรองรับการจอดรถได้แค่ 1 คันก็จริง แต่โรงจอดรถถูกออกแบบให้มีความกว้างและลึกทำให้สะดวกต่อการเข้าออก หมดปัญหากังวลใจว่ารถจะขูด
 

หลังจากที่ตบเท้าเข้าบ้าน โซนแรกที่จะพบก็คือโซนรับแขก ซึ่งถูกตกแต่งไว้อย่างหรูหรา แต่ใช้สีโทนอ่อนบนพื้นฐานของความเรียบง่าย เรียกได้ว่าผสมผสานกันอย่างลงตัวเลยทีเดียว ด้านหน้าของโซฟาเราจะสังเกตเห็น Built-in ซึ่งประกอบกระจกเต็มบานขนาดใหญ่ พร้อมกับชั้นวางของ แน่นอนว่า เพื่อนๆ หลายคน กำลังคิดว่าจะเอาทีวีมาวางตรงนี้ใช่ไหม ถ้าคิดอย่างนั้นก็สามารถทำได้เลย เพราะทาง พฤกษา เรียลเอสเตท ได้ออกแบบพื้นที่ใช้สอยในโซนนี้ให้สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ตามใจชอบ เพื่อตอบสนอง Lifestyle ของผู้ซื้อ เรียกได้ว่าเอาใจกันอย่างมากเลยทีเดียว

 

ก่อนที่จะข้ามไปโซนถัดไป ไม่รู้ว่าเพื่อนๆ ที่เข้ามาอ่านได้สังเกตกันหรือเปล่า อีกหนึ่งความพิเศษของ ทาวโฮมน์ในแบบTYPE IV ก็คือมีฉากกั้น ทำให้พื้นที่ทั้งหมดของบ้านแต่ละโซนนั้นดูเป็นสัดส่วนมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ตัวฉากกั้นเองยังสามารถนำของมาวางตกแต่งได้อีกด้วย อาจจะนำโมเดลการ์ตูนที่ชื่นชอบ หรือใครชอบของสะสม เช่นแจกัน ก็สามารถนำมาวางตกแต่งเพื่อความสวยงามได้ เรียกได้ว่าได้ประโยชน์คูณสองเลยทีเดียว

 

“ พื้นที่โล่ง เป็นแนวยาวถึงหลังบ้าน ”

พื้นที่ชั้นแรกมีความกว้างที่พอดี มีลักษณะเป็นแนวยาว
เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ทรงสูงมาจัดวาง เช่น ตู้โชว์ ชั้นวางของ
เพื่อใช้แบ่งเป็นโซนต่างๆ ได้เช่นกัน

ในส่วนของบ้านเปล่าบริเวณโซนเดียวกัน เราจะพบว่ามีขนาดกว้างมาก ผู้ซื้อสามารถตกแต่งกั้นโซนเช่นเดียวกับบ้านตัวอย่างได้ แต่สามารถเลือกใช้วัสดุที่ถูกใจเอง หรืออาจจะเปิดเป็นโซนโล่งก็สามารถทำได้เช่นกัน 

 

หลังจากเดินผ่านโซนรับแขกเข้ามาอีกนิด เราจะพบโซนรับประทานอาหาร ขนาด 4 ที่นั่ง เรียกได้ว่ากำลังพอดีสำหรับ 1 ครอบครัว แต่ถ้าใครอยากจะขยับขยายโต๊ะให้มีขนาดกว้างก็สามารถทำได้เพราะว่าพื้นที่ในโซนนี้ค่อนข้างกว้างพอสมควร ถ้าผู้ซื้อต้องการโต๊ะรับประทานอาหารที่มีขนาดใหญ่กว่านี้ ก็สามารถนำมาจัดวางได้เลย อย่างที่กล่าวไว้แล้วว่า ทางพฤกษา เรียลเอสเตท ได้ออกแบบพื้นที่ในแต่ละโซนให้สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นเพื่อตอบโจทย์ Lifestyle ของผู้ซื้อได้ 

 

ความพิเศษของโซนรับประทานอาหารที่แตกต่างจากแบบบ้าน TYPE III ก็คือ โซนนี้จะเพิ่ม Built-in Pantry Area ไว้สำหรับวางอาหารในการรอเสิร์ฟอาหารขึ้นโต๊ะ ทำให้เพิ่มบรรยากาศการรับประทานให้กับครอบครัวของท่าน หมดปัญหาอาหารวางเต็มโต๊ะเพราะสามารถทยอยเสิร์ฟได้ เรียกได้ว่าหรูหรา และเพิ่มความสะดวกสบายอีกด้วย 

 

หลังจากพบโซนรับประทานอาหารไปแล้ว สิ่งที่ควบคู่กันก็คือโซนประกอบอาหาร หรือ Kitchen นั่นเอง  โซนนี้ถูกออกแบบให้มีความกว้างมากขึ้นและถูกแบ่งจัดเป็นสัดส่วน มีช่องเก็บของ Built-in มากมาย หมดปัญหากับการไม่มีที่วางอุปกรณ์ในการทำอาหาร พร้อมกับหน้าต่างบานใหญ่ เพื่อระบายอากาศหรือกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ให้ออกนอกบ้านไปอย่างง่ายดาย เรียกได้ว่าครบเครื่องกันเลยทีเดียว

 

“ แยกโซนห้องครัว ” 

ทำบานสไลด์ราคาอาจจะสูง
เลือกกั้นห้องด้วยผนังยิปซั่ม
สวยน้อยกว่าแต่ราคาเอื้อมถึง

ไม่ใช่แค่โซนรับประทานอาหารกับโซนรับแขกเท่านั้นที่ถูกเพิ่มความพิเศษโดยฉากกั้นเข้าไป ยังมีโซนรับประทานอาหารกับโซนประกอบอาหารด้วย โดยถูกแบ่งโซนโดยฉากกั้นแบบพิเศษเป็นกระจก ทั้งนี้ก็เพื่อไม่ให้กลิ่นในการประกอบอาหารออกมารบกวนภายในบ้านได้ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบให้กลิ่นกระจายฟุ้งไปทั่วบ้าน โดยตัวฉากกั้นเป็นลักษณะบานเลื่อนเปิด-ปิดได้ง่าย เรียกได้ว่าคุ้มค่าสุดๆ เลย นอกจากจะเป็นการแบ่งโซนเพื่อความเป็นระเบียบแล้ว
ยังสามารถใช้ประโยชน์ได้จริงอีกด้วย  

 

“ ต่อเติมเพิ่มโซนได้ง่าย อิสระตามใจคุณ ”

ออกแบบเพิ่มโซนได้อย่างอิสระ เช่น แบ่งโซนครัว รับประทานอาหาร
ใครที่มีงบเหลือๆ ทำเป็นบานสไลด์ก็สวยแจ่ม แต่ถ้าใครมีงบที่จำกัด
ให้เลือกใช้ ฉากกั้นธรรมดา หรือ เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว จัดวางให้พอดีก็ได้

สำหรับบ้านเปล่าในโซนรับประทานอาหาร และโซนประกอบอาหารนับว่ากว้างมากๆ ผู้ซื้อสามารถออกแบบเองตาม Lifestyle โดยอาจจะใช้ เฟอร์นิเจอร์ Built-in เข้ามาตกแต่งเพิ่มความสวยงาม แล้วกั้นโซนให้เหมือนบ้านตัวอย่างก็นับว่าลงตัวเลยทีเดียว 

 

ถัดมาเป็นห้องน้ำชั้นล่าง โดยห้องน้ำถูกตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพจากแบรนด์ชื่อดัง อาทิ ก๊อกน้ำและฝักบัว จาก Rasland อ่างล้างหน้าจาก Victor และสุขภัณฑ์ จาก American Standard นับว่าหายห่วงเรื่องคุณภาพ ผนังของห้องน้ำถูกตกแต่งด้วยกระเบื้องสีอ่อน ตาม Concept ของบ้าน สีของไฟภายในห้องนำเป็นสีนวลชวนหลงไหล ทำให้ผู้ซื้อเพลิดเพลินในการอาบน้ำ สร้างความสุขอีกอย่างในช่วงของการพักผ่อน ทำให้ผู้ซื้อรู้สึกสดชื่น และผ่อนคลาย  

 

หลังจากพาชมทุกโซนในชั้นล่างแล้ว เราขึ้นชั้นบนกันดีกว่า โดยทางขึ้นชั้นบนอยู่ระหว่างโซนประกอบอาหารกับโซนรับแขก บริเวณทางขึ้นจะพบกับ Built-in สำหรับวางของและพื้นที่สำหรับติดรูป ตรงนี้ผู้ซื้อสามารถตกแต่งและออกแบบเองได้ว่าผู้ซื้ออยากจะเอาอะไรมาวาง โดยอาจจะติดรูปครอบครัวของผู้ซื้อเอง เพื่อสร้างบรรยากาศของความรักและความอบอุ่น ทำให้ครอบครัวนั้นอยู่กันอย่างมีความสุข 

 

บันไดทางขึ้น มีกระจกบานยาวตรงช่วง 10 ขั้นแรก จะอยู่ติดกับโรงจอดรถ มีเพื่อรับแสงเข้ามาตรงโถงบันไดทำให้เกิดแสงสว่าง หมดปัญหากับทางเดินมืด อันตราย โดยไม่ต้องเปิดไฟบริเวณโถงบันได ช่องกระจกนี้ยังใช้ประโยชน์ในการส่องดูรถที่โรงจอดได้ด้วย

 

แบบบ้านเปล่า ด้านหลังเหมือนกันกับแบบบ้านหลังแรก ที่พื้นทำแนวขอบพื้นเพื่อแยกพื้นด้านนอกออกจากตัวบ้านไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้มีการลงเสาเข็มไว้ให้ ถ้าใครที่ต้องการต่อเติมแบบครัวด้านหลังบ้าน ก็สามารถเลือกที่จะต่อเติมได้เช่นกัน ลองเลือกแบบลงเสาเข็ม หรือแบบทำเป็นโครงเหล็กขึ้นไปเลยก็ได้ไม่ต้องลงเสาเข็ม

การทำแบบเป็นโครงเหล็กขึ้นไปก็ต้องเลือกใช้ หลังคาเมทัลชีท หลังคาไวนิล  หลังคาไฟเบอร์กลาส หลังคาโพลีคาร์บอเนต หรือหลังคาสังกะสี แต่ถ้าใครต้องการความคงทนแข็งแรงแบบถาวรและปลอดภัยก็เลือกใช้เป็นลงเสาเข็ม ก่ออิฐบล็อค ใช้กระเบื้องทำหลังคา เลือกใช้กระเบื้องลอนคู่ หรือจะใช้กระเบื้องหลังคาซีแพคก็ได้ แต่ราคาของกระเบื้องซีแพคอาจะสูง แต่ก็ได้ความสวยงามและแข็งแรงคงทนใช้งานระยะยาวได้ดี

 

หลังจากขึ้นมาชั้น2 เราจะพบกับห้องทั้งหมด 4 ห้อง โดยมีห้องนอน 3 ห้อง และห้องน้ำ 1 ห้อง ห้องแรกที่เราจะพูดถึงคือห้อง Grand master Bedroom ซึ่งเหมาะเป็นห้องของคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงของบ้าน ด้วยการออกแบบอย่างหรูหรา แต่ไม่ละทิ้งความเรียบง่าย ทำให้ห้องนี้เกิดความผสมผสานที่ลงตัว กระจกรับแสงของห้องถูกออกแบบให้กันความร้อนและรังสียูวี แต่สามารถรับแสงเข้ามาได้ปกติ ตัวห้องนอนถูกออกแบบให้กว้างเป็นพิเศษ เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ซื้อ

 

สำหรับความพิเศษอีกหนึ่งอย่างของห้อง Grand master Bedroom คือกระจกบานใหญ่สีดำเงาบริเวณหัวเตียงที่สามารถเปิดปิดได้ หากเราไม่ต้องการแสงสว่างจากภายนอกก็สามารถปิดได้เลย แต่หากต้องการแสงสว่างก็สามารถเปิดออกได้เช่นกัน เรียกได้ว่าฟังก์ชั่นนี้ออกแบบมาถูกใจหลายๆ คนเลยทีเดียว

 

บางคนคิดว่าทำไมห้อง Grand master Bedroom ไม่กว้างอย่างที่คิด แต่จริงๆ แล้ว โซนห้องนอนเป็นเพียงหนึ่งโซนในห้อง Grand master Bedroom เท่านั้น อีกฝั่งหนึ่งของห้องถูกกั้นโซนไว้เป็นโซนสำหรับแต่งตัว การออกแบบตรงนี้อาจจะเอาใจผู้ซื้อที่เป็นผู้หญิงพอสมควรเนื่องจากมีกระจกช่องแสงทำให้ผู้ซื้อแต่งหน้าโดยใช้แสงธรรมชาติที่สาดเข้ามาในห้องได้เลย ซึ่งการใช้แสงจากภายนอกทำให้เราแต่งหน้าได้ดีขึ้น เพราะเราต้องแต่งหน้าให้เข้ากลับแสงธรรมชาติ ไม่ใช่แสงไฟสีนวลในห้องซึ่งอาจทำให้หลอกตาได้

นอกจากนี้บริเวณโซนแต่งตัวยังถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ Built-in ทั้งตัวกระจกและตู้เสื้อผ้า ในส่วนของกระจกถูกออกแบบมาให้ติดผนังและมีขนาดเต็มบาน ทำให้เพิ่มความสะดวกในการแต่งตัว ส่วนตู้เสื้อผ้าเองก็มีขนาดใหญ่ และสามารถเปิดได้ถึง 4 ช่อง บริเวณข้างตู้ยังมีชั้นวางของแบบ Built-in ตรงนี้สามารถตกแต่งได้ตามใจผู้ซื้อเลย 

 

“ ที่มุมของกำแพง ใช้เป็นแนวกั้นโซนได้ ”

ห้องนอนใหญ่จะมีผนังด้านนึงเป็นผนังที่มีมุม 
สามารถใช่เป็นแนวกั้นเพื่อแบ่งเป็นโซนแต่งตัวได้ 
หน้าต่างเป็นแบบแนวตั้งทุกบาน ทำให้ติดผ้าม่านได้ง่าย 

สำหรับห้องเปล่าของ Grand master Bedroom เราจะเห็นว่าเป็นห้องที่กว้างมากๆ ถ้าหากผู้ซื้ออยากได้เป็นสไตล์ของตัวเอง ก็สามารถออกแบบและตกแต่งเองได้เลย กว้างขนาดนี้ตอบโจทย์ทุกชีวิตแน่นอน 

 

ถัดจากห้อง Grand master Bedroom คือห้องน้ำชั้น 2 ซึ่งความพิเศษคือนอกจากจะเข้าออกได้จากประตูหน้าปกติแล้ว ยังสามารถเข้าออกได้ทาง Grand master Bedroom ได้อีกด้วย การออกแบบภายในถูกตกแต่งด้วยผนังน้ำตาลอ่อน และเล่นลายด้วยผนังสีน้ำตาลเข้ม อ่างล้างหน้าใช้วัสดุจาก Victor ส่วนก๊อกน้ำ ใช้วัสดุจาก Rasland เรียกได้ว่ามาพร้อมกันความสวยงามและความคงทนอย่างแน่นอน

 

สุขภัณฑ์ของบ้านใช้แบรนด์ชื่อดังอย่าง American Standard ซึ่งเป็นแบรนด์ที่รู้จักกันป็นอย่างดีอยู่แล้ว ส่วนของฝักบัวใช้วัสดุจาก Rasland เช่นเดียวกับก๊อกน้ำ ซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำตามมาตรฐานสากล หมดปัญหากังวลใจเรื่องคุณภาพ  ภายในห้องน้ำยังมีช่องแสงสำหรับให้แสงผ่านเข้ามาอีกด้วย ซึ่งเวลาใช้ห้องน้ำตอนกลางวันทำให้ไม่จำเป็นต้องเปิดไฟ แถมช่องแสงดังกล่าวยังสามารถระบายกลิ่นได้อีกด้วย เรียกได้ว่าสารพัดประโยชน์จริงๆ  

 

หลังจากที่กล่าวไปแล้วว่าทาวน์โฮมนี้มี 3 ห้องนอน โดยห้องนอนหลักก็คือ Grand master Bedroom ที่ได้กล่าวไปแล้ว ตอนนี้เรามาดูห้องนอนที่ 2 กันบ้าง ว่ามีอะไรพิเศษและน่าสนใจขนาดไหน โดยห้องนอนที่ 2 มีขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับนอน 1 คน ถ้าครอบครัวของผู้ซื้อมีบุตรอยู่ในวัยเรียนก็นับว่าเหมาะสม เพราะห้องนี้เด็กๆ จะได้มีความเป็นส่วนตัวจากการออกแบบให้ครบครัน

ไม่ว่าจะเป็น เตียง ตู้เสื้อผ้า มุมสำหรับแต่งตัว ซึ่งถูกออกแบบเป็นเฟอร์นิเจอร์ Built-in ทั้งหมด เรียกว่าเด็กๆ ต้องถูกใจอย่างแน่นอน แถมตัวห้องยังถูกตกแต่งด้วยโทนสีอ่อน ประกอบกับฝ้ายกสูงพิเศษซึ่งเป็นจุดเด่นของโครงการนี้ ทำให้รู้สึกสบายจนไม่อยากออกไปไหนเลยทีเดียว

 









“ เป็นห้องกว้างพอสมควร แต่ไม่ใหญ่มาก ”

ห้องนี้เหมาะใช้ทำเป็นห้องนอนเล็ก เลือกจัดวางเตียง 3-5 ฟุต 
เน้นใช้เฟอร์นิเจอร์ขนาดที่พอดี จะทำให้ห้องไม่มืด มีแสงส่องเข้าถึงได้ดี

สังเกตจากบ้านเปล่าในพื้นที่เดียวกันมีขนาดค่อนข้างกว้างสำหรับการเป็นห้องนอน ผู้ซื้ออาจจะเพิ่มมุมสำหรับให้เด็กๆ ไว้ใช้อ่านหนังสือ ทำการบ้าน เพื่อเป็นการฝึกนิสัยให้เด็กๆ เป็นคนที่มีความขยันหมั่นเพียรซึ่งตรงนี้ก็ควรเริ่มปลูกฝังที่บ้าน อย่างที่บอกแล้วว่าทางพฤกษา เรียลเอสเตท ได้ออกแบบให้สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นตาม Lifestyle ของผู้ซื้อเอง

 

ถัดมาอีกหนึ่งห้อง ก็คือห้องนอนที่ 3 โดยอีกหนึ่งห้องนอนที่มีขนาดกำลังพอเหมาะสำหรับ 1 ท่าน คล้ายๆ กับห้องนอนที่ 2 คือมีการจัดตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ค่อนข้างครบ ทั้งตู้เสื้อผ้า กระจกในโซนแต่งตัว แต่ความพิเศษอีกอย่างนึงของห้องนี้ก็คือ มีการจัดทำโซนสำหรับนั่งทำงานขึ้นมาที่ปลายเตียง เรียกได้ว่าครบเครื่องเลยทีเดียว

 

โซนทำงานของห้องนี้ต้องบอกเลยว่า ใช้ได้ตั้งแต่เด็กเล็กยันวัยรุ่น เพราะออกแบบมาเป็นโซนใหญ่พอสมควรสามารถวางของอุปกรณ์ในการเรียนได้หลายอย่าง หรือจะนำโน๊ตบุ๊คมานั่งทำงานตรงนี้ก็ยังได้ เรียกได้ว่าเป็นห้องทำงานที่สบายเลยทีเดียว เนื่องจากมีอากาศถ่ายเท นั่นก็เพราะว่ามีหน้าต่างอยู่ด้านข้างบวกกับฝ้ายกสูงพิเศษ เรียกได้ว่าได้สัมผัสการทำงานกันแบบฟินๆ แน่นอน 

 

“ ห้องที่เล็กสุด ใช้ทำเป็นห้องพระ ”

ห้องนอนสุดท้ายนี้มีขนาดที่ไม่กว้างมากเท่าไหร่
นอกจากจะใช้ทำเป็นห้องนอนเจ้าตัวเล็กแล้ว
ก็ยังใช้ทำเป็นห้องสำหรับการสวดมนต์ ไหว้พระได้เช่นกัน

ส่วนบ้านเปล่าในบริเวณโซนเดียวกัน เราก็สามารถออกแบบให้มีลักษณะเดียวกับบ้านตัวอย่างได้ ข้อดีอีกอย่างคือเราสามารถใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เราชอบได้ และสามารถตกแต่งได้ตามใจชอบ ซึ่งผู้ซื้อก็สามารถออกแบบเองได้ทั้งหมด 

สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบโครงการ

►จากโครงการไป ตลาดน้ำขวัญเรียม (ประมาณ 15 นาที)

ตลาดน้ำขวัญเรียม

แผนที่ Google Map เส้นทางไปตลาดน้ำขวัญเรียม

 

►จากโครงการไป ศูนย์การค้าตลาดมีนบุรี (ประมาณ 15-20 นาที)

ศูนย์การค้าตลาดมีนบุรี

แผนที่ Google Map เส้นทางไปศูนย์การค้าตลาดมีนบุรี

 

►จากโครงการไป ศูนย์การค้า แฟชั่นไอส์แลนด์ (ประมาณ 20-30 นาที)

ศูนย์การค้า แฟชั่นไอส์แลนด์

แผนที่ Google Map เส้นทางไปแฟชั่นไอส์แลนด์


►จากโครงการไป เทสโก้ โลตัส มีนบุรี (ประมาณ 10-15 นาที)


►จากโครงการไป โฮมโปร สุขาภิบาล3 (ประมาณ 15-20 นาที)

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

โครงการพฤกษาวิลล์ 62/1 นิมิตรใหม่ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ภายใต้ Concept Simple Life, Better Life ชีวิตที่เรียบง่ายและชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งนอกจากออกแบบตัวบ้านที่ดีตรงตาม Concept แล้ว ทาง พฤกษา เรียลเอสเตท ยังออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้ตอบโจทย์ชีวิตของทุกคนอีกด้วย  โดยออกแบบพื้นที่สีเขียวภายในหมู่บ้าน สร้างเป็นสวนสาธารณะขนาดย่อมภายใต้แนวคิดใกล้ชิดธรรมชาติ เพื่อช่วยเพิ่มออกซิเจน ให้ทุกคนได้หายใจกันเต็มปอด แล้วจะพบว่าอากาศที่สดชื่นและอากาศที่ดีนั้นมีอยู่จริง

 

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการถูกจัดให้เป็นสวนสาธารณะ เพื่อให้ทุกคนได้มาพักผ่อนหย่อนใจกันที่นี่ หรือจะพาบุตรหลานของท่านมาวิ่งเล่นกัน สร้างความสัมพันธ์ในครอบครัว โดยทางโครงการมีจุดประสงค์ที่สร้างสวนสาธารณะขึ้นมาก็เพื่อเป็นพื้นที่สีเขียวเพื่อให้ทุกท่านได้มาสูดอากาศดีๆกันที่นี่ นอกจากนี้บริเวณรอบพื้นที่ส่วนกลาง ยังมีพื้นที่สำหรับให้ทุกคนวิ่งออกกำลังกาย  เรียกได้ว่าพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกจริงๆ 

 

สำหรับสำนักงานขาย หรือ Sales Office ของที่นี่ก็ถูกออกแบบมาตาม Concept ของโครงการเช่นกัน ซึ่งบริเวณพื้นที่ตรงนี้ในอนาคตก็จะถูกส่งมอบเป็นสำนักงานนิติบุคคลของหมู่บ้านนี้

 

ถนนเส้นหลักบริเวณทางเข้าออกโครงการ พฤกษาวิลล์ 62/1 นิมิตรใหม่ มีขนาดความกว้าง 16 เมตร

 

ถนนเข้าซอยในโครงการ พฤกษาวิลล์ 62/1 นิมิตรใหม่ มีขนาดความกว้าง 8 เมตร

 

นอกจาก พฤกษาเรียล เอสเตทจะใส่ใจในเรื่องของการออกแบบในทุกพื้นที่ของโครงการแล้ว ยังใส่ใจในเรื่องของระบบรักษาความปลอดภัยอีกด้วย โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • เข้า-ออก โครงการ ด้วยระบบ Auto Access Card
  • Check Point สะดวก ปลอดภัย ด้วยระบบ Card Scan
  • ดูแลทุกชิวิตไม่ให้คลาดสายตาด้วยกล้องวงจรปิด CCTV ที่ทางเข้าหลัก (Main Gate)
  • Security Guard พร้อมตรวจตราและรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

 

คลิกเพื่อดูแผนใหญ่ โครงการพฤกษาวิลล์ 62/1 นิมิตรใหม่

     ท้ายนี้ขอสรุปให้เพื่อนๆ ฟังเลยว่า โครงการพฤกษาวิลล์ 62/1 นิมิตรใหม่ ถูกออกแบบมาบนพื้นฐานของความเรียบง่าย บวกกับความเป็นธรรมชาติ เพื่อให้ผู้ซื้อรู้สึกผ่อนคลาย ในส่วนของทำเลนั้นก็รายล้อมไปด้วย ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา โรงพยาบาล และสถานที่สำคัญต่างๆ อย่างมากมาย และในอนาคตหากรถไฟฟ้าสายสีชมพูสร้างเสร็จ แน่นอนว่าย่านนี้จะต้องคึกคักกว่าเดิมแน่นอน เนื่องจากความสะดวกในการเดินทาง พร้อมๆ กับทำเลบริเวณนี้รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่แน่ว่าในอนาคตย่านนี้จะเป็นย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพมหานครก็เป็นไปได้

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 

โครงการพฤกษาวิลล์ 62/1 นิมิตรใหม่


โปรโมชั่นจากโครงการ*
- ฟรี แอร์ทุกห้องนอน
- ฟรี ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์
- ฟรี ค่าประกัน + ติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า
- ฟรี ค่าประกัน + ติดตั้งมิเตอร์น้ำประปา




พฤกษาวิลล์

Call Center 1739

www.pruksaville.pruksa.com
www.facebook.com/Pruksaville

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • พฤกษาวิลล์ 62/1 นิมิตรใหม่
  • ที่ตั้ง : เขตมีนบุรี, กรุงเทพมหานคร
  • ประเภท : ทาวน์เฮ้าส์ และ ทาวน์โฮม
  • แบบบ้าน :
    • แบบบ้าน TYPE III พื้นที่ใช้สอย 95 ตร.ม
    • หน้ากว้าง 5.7เมตร 3 นอน 2 น้ำ 1 จอดรถ
    • แบบบ้าน TYPE IV พื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม
    • หน้ากว้าง 5.7เมตร 3 นอน 2 น้ำ 1 จอดรถ
  • จุดขาย :
    ตัวบ้านถูกออกแบบมาบนพื้นฐานของความเรียบง่ายและความเป็นธรรมชาติ ภายใต้การออกแบบใน Concept Simple Life และ Better Life นอกเหนือจากความพิเศษในการออกแบบแล้ว โครงการได้มีฟังค์ชั่นเพิ่มขึ้น ด้วยการเพิ่มความสูงของชั้นบน เพื่อความโปร่งโล่งมากขึ้น พร้อมหลังคาพิเศษทรงปั้นหยา

    ทำเลที่ตั้งติดถนนใหญ่และสามารถเดินทางมายังโครงการได้หลายทาง อาทิ ถนนสุวินทวงศ์ ถนนรามอินทรา นอกจากนี้ตัวโครงการยังอยู่ใกล้เส้นทางคมนาคม ที่สะดวกในการเข้า-ออกเมืองได้ง่าย เช่นวงแหวนถนนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันออก
  • ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท
  • โปรโมชั่น :
      - ฟรี แอร์ทุกห้องนอน
      - ฟรี ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์
      - ฟรี ค่าประกัน + ติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า
      - ฟรี ค่าประกัน + ติดตั้งมิเตอร์น้ำประปา
  • ฝ่ายขาย : Call Center 1739
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

    โปรโมชั่นโครงการ :
    - ฟรี แอร์ทุกห้องนอน
    - ฟรี ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์
    - ฟรี ค่าประกัน + ติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า
    - ฟรี ค่าประกัน + ติดตั้งมิเตอร์น้ำประปา

    จุดเด่นโครงการ :
    ตัวบ้านถูกออกแบบมาบนพื้นฐานของความเรียบง่ายและความเป็นธรรมชาติ ภายใต้การออกแบบใน Concept Simple Life และ Better Life นอกเหนือจากความพิเศษในการออกแบบแล้ว โครงการได้มีฟังค์ชั่นเพิ่มขึ้น ด้วยการเพิ่มความสูงของชั้นบน เพื่อความโปร่งโล่งมากขึ้น พร้อมหลังคาพิเศษทรงปั้นหยา

    ทำเลที่ตั้งติดถนนใหญ่และสามารถเดินทางมายังโครงการได้หลายทาง อาทิ ถนนสุวินทวงศ์ ถนนรามอินทรา นอกจากนี้ตัวโครงการยังอยู่ใกล้เส้นทางคมนาคม ที่สะดวกในการเข้า-ออกเมืองได้ง่าย เช่นวงแหวนถนนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันออก

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    Call Center 1739

    ทาวน์โฮม 2 ชั้น ใกล้ถนนนิมิตรใหม่ และบิ๊กซี สุวินทวงศ์

    โครงการ พฤกษาวิลล์ 62/1 นิมิตรใหม่ มี Concept Simple Life, Better Life ทำเลที่ตั้งติดถนนใหญ่และสามารถเดินทางมายังโครงการได้หลายทาง อาทิ ถนนสุวินทวงศ์ ถนนรามอินทรา นอกจากนี้ตัวโครงการยังอยู่ใกล้เส้นทางคมนาคม ที่สะดวกในการเข้า-ออกเมืองได้ง่าย เช่นวงแหวนถนนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันออก

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll