รีวิวโครงการใหม่

โครงการพฤกษาวิลล์ 90 รังสิต - คลองเปรมฯ เรียบง่ายแต่ดูดีด้วยทาวน์โฮม 2 ชั้น ทำเลโดดเด่นด้วยการคมนาคมของโครงการที่ตั้งอยู่บน ถนนเลียบคลองเปรมประชากร ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังจุดหมายต่างๆได้อย่างง่ายดาย เช่น อ.บางประอิน จ.พระนครศรีอยุธยา รังสิต และถนนกาญจนาภิเษก พร้อมทั้งใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการอีกมากมายทั้งห้างสรรพสินค้า ตลาด หน่วยงานราชการ สถานพยาบาล และสถานศึกษาชั้นนำต่างๆ พร้อมแบบบ้านใหม่ที่ออกแบบอย่างเรียบง่าย และลงตัว ด้วยการออกแบบเรียบๆ ไม่ซับซ้อน เน้นการตกแต่งให้สวยงามมากขึ้นด้วยระแนง รวมไปถึงเส้นบัวประดับอาคารต่างๆ อย่างลงตัว เพิ่มความโปร่ง โล่งสบายด้วยประตูบานใหญ่ และหน้าต่าง Enlarge - High Window ที่สามารถเปิดรับแสงธรรมชาติ และเพิ่มความสวยงามได้ เพิ่มความสูงของชั้นบน เพื่อความโปร่งสบาย เน้นการคัดสรรวัสดุชั้นดีที่เทียบเท่าได้กับบ้านเดี่ยว สามารถจัดวางพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว และสามารถปรับเปลี่ยนได้ เรียบหรูและดูดีอย่างลงตัวในทุกๆก้าว ภายในโครงการ พฤกษาวิลล์ 90 (รังสิต - เลียบคลองเปรมประชากร)

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

พฤกษาวิลล์ 90 รังสิต - คลองเปรมฯ

ทาวน์โฮม 2 ชั้น ใกล้ถนนใหญ่รังสิต - ปทุมธานี และฟิวเจอร์พาร์ครังสิต

     สวัสดีครับ พบกันอีกครั้งวันนี้จะมาแนะนำโครงการใหม่ ให้สำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านใหม่ รีวิว Thaihometown จะพาทุกๆ ไปชมทาวน์โฮม ของโครงการ พฤกษาวิลล์ 90 รังสิต - คลองเปรมฯ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโครงการบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น จากพฤกษา เรียลเอสเตท ตัวโครงการจะตั้งอยู่บน ต. สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้คือ สถานที่ตั้ง ซึ่งอยู่ในย่านชานเมืองที่เงียบสงบ ร่มรื่น แต่สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปได้ทุกที่อย่างสะดวกด้วย ถนนเลียบคลองเปรมประชากร 

     แต่ก่อนที่จะพาไปชมโครงการพฤกษาวิลล์ 90 รังสิต - คลองเปรมฯ จะขอกล่าวถึงรายละเอียดของโครงการเล็กน้อยเกี่ยวกับตัวโครงการ ไปอ่านกันเลยดีกว่าครับ

 

รายละเอียดโครงการ

     โครงการพฤกษาวิลล์ 90 รังสิต - คลองเปรมฯ เรียบง่ายแต่ดูดีด้วยทาวน์โฮม 2 ชั้น ทำเลโดดเด่นด้วยการคมนาคมของโครงการที่ตั้งอยู่บน ถนนเลียบคลองเปรมประชากร ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังจุดหมายต่างๆได้อย่างง่ายดาย เช่น อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา รังสิต และถนนกาญจนาภิเษก พร้อมทั้งใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการอีกมากมายทั้งห้างสรรพสินค้า ตลาด หน่วยงานราชการ สถานพยาบาล และสถานศึกษาชั้นนำต่างๆ 

     พร้อมแบบบ้านใหม่ที่ออกแบบอย่างเรียบหรู และโมเดิร์น ด้วยการออกแบบเรียบๆ ไม่ซับซ้อน เน้นการตกแต่งให้สวยงามมากขึ้นด้วยระแนง รวมไปถึงเส้นบัวประดับอาคารต่างๆ อย่างลงตัว เพิ่มความโปร่ง โล่งสบายด้วยประตูบานใหญ่ และหน้าต่าง Enlarge - High Window ที่สามารถเปิดรับแสงธรรมชาติ และเพิ่มความสวยงามได้ เพิ่มความสูงของชั้นบน เพื่อความโปร่งสบาย เน้นการคัดสรรวัสดุชั้นดีที่เทียบเท่าได้กับบ้านเดี่ยว สามารถจัดวางพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว และสามารถปรับเปลี่ยนได้

     

ราคาเริ่มต้นที่  1.99  ล้านบาท

แบบบ้านโครงการพฤกษาวิลล์ 90 รังสิต - คลองเปรมฯ

1. แบบบ้าน Shine (ไชน์)

แบบบ้าน พฤกษาวิลล์ 90 รังสิต - คลองเปรมฯ

คลิกดูแบบแปลน ภาพใหญ่

พื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตร บ้านหน้ากว้าง 5.7 เมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ

 

2. แบบบ้าน Glory (กลอรี่)

แบบบ้าน พฤกษาวิลล์ 90 รังสิต - คลองเปรมฯ

คลิกดูแบบแปลน ภาพใหญ่

พื้นที่ใช้สอย 95 ตารางเมตร บ้านหน้ากว้าง 5.7 เมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ

 

 

แผนที่โครงการ

แผนที่พฤกษาวิลล์ 90 รังสิต - คลองเปรมฯ

คลิกดูแผนที่ใหญ่ โครงการพฤกษาวิลล์ 90 รังสิต - คลองเปรมฯ

 

แผนที่  Google Map  การเดินทางไปโครงการ

 

เพิ่มเติมแผนที่เส้นทางการเดินทางไปโครงการ

►มาจากทางด่วน ดอนเมืองโทลล์เวย์ ขับมาลงที่ ถนนรังสิต - ปทุมธานี

 

►มาจากทางด่วนสายบางปะอิน - ปากเกร็ด ขับมาลงที่ ถนนรังสิต - ปทุมธานี

 

►มาจากถนนถนน พหลโยธิน เชื่อมต่อไปถนนรังสิต - ปทุมธานี

 

►มาจากถนนรังสิต - นครนายก (ถนน 305) เชื่อมต่อไปถนนรังสิต - ปทุมธานี

 

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ 

ห้างสรรพสินค้า ไฮเปอร์มาร์เก็ต ตลาด

  • ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
  • เมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ รังสิต
  • เซียร์ รังสิต
  • โฮมโปรรังสิต
  • โลตัสรังสิต
  • บิ๊กซีรังสิต
  • แม็คโครรังสิต
  • โบ๊เบ๊รังสิต
  • ตลาด 200 ปี รังสิต
  • ตลาดสี่มุมเมือง
  • ตลาดไท

หน่วยงานราชการ

  • สำนักงานเทศบาล นครรังสิต

โรงพยาบาล และสถานพยาบาล

  • โรงพยาบาลเอกปทุม
  • โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต
  • โรงพยาบาลเปาโล เมมโมเรียล รังสิต
  • โรงพยาบาลแพทย์รังสิต
  • โรงพยาบาลภัทร - ธนบุรี

สถานศึกษา

  • มหาวิทยาลัยรังสิต
  • มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
  • มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
  • โรงเรียนหอวัง ปทุมธานี
  • โรงเรียนสายปัญญารังสิต
  • โรงเรียนนานาชาติสยาม คลองสาม
  • โรงเรียนโชคชัย รังสิต ครูเกียว
  • โรงเรียนสีวลี

 

สถานที่น่าสนใจ  สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการ

 

รีวิวการเดินทางไปยังโครงการ

จุดเริ่มต้นการเดินทางของเราคือถนนแจ้งวัฒนะ (ถนน บางกรวย - กรุงเทพ) ตรงจุดนี้ใกล้กับ ทางขึ้น-ลงทางด่วนทางพิเศษศรีรัช ให้วิ่งขึ้นสะพานไปตามป้ายไปถนนวิภาวดีรังสิต ขับขึ้นสะพานได้เลย หรือจะเลือกขับด้านล่างก็ได้จะผ่านทางเข้าเมืองทองได้

 

ข้อมูลเพิ่มเติมการเดินทาง หากใครที่ต้องการความสะดวก และรวดเร็วสามารถใช้เส้นทาง ทางด่วนสายบางปะอิน - ปากเกร็ด (อุดรรัถยา) ทางด่วนสายนี้ได้ ให้ขึ้นทางด่วนจุดที่ใกล้ๆกับทางเข้าเมืองทองถนนแจ้งวัฒนะ (ถนนบางกรวย - กรุงเทพ) ขึ้นที่จุดนี้ได้เลย 

 

แผนที่ Google Map เป็นเส้นทางที่มาจาก ถนนแจ้งวัฒนะ (ถนนบางกรวย - กรุงเทพฯ) ขึ้นทางพิเศษสายบางปะอิน - ปากเกร็ด (อุดรรัถยา) โดยที่สามารถขับไปตามป้าย ม.ธรรมศาสตร์ (ศูนย์รังสิต) ให้ขับไปลงที่ ทางออก 2-14 เชื่อมต่อไปทางถนนปทุมธานี - รังสิต และเลี้ยวซ้ายต่อไปที่ถนนเลียบคลองเปรมประชากรได้เลย

 

มาต่อที่การเดินทางที่ถนนแจ้งวัฒนะ (ถนนบางกรวย - กรุงเทพ) กรณีถ้าไม่ขึ้นทางด่วน และถ้าไม่ได้ขึ้นสะพานวิ่งข้างล่าง เมื่อขับตรงมาจะเจอกับป้ายทางเข้าเมืองทองธานี ในเมืองทองจะมีศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี จุดนี้อาจจะได้ใช้กันบ่อยๆ เพราะงานแสดงสินค้าต่างๆ ก็มาจัดกันที่นี่ เช่น งานมือถือ งานคอมพิวเตอร์ งานท่องเที่ยว งานมอเตอร์โชว์ งานเปิดตัวสินค้าต่างๆ ส่วนใหญ่มาจัดกันที่นี่หมด ไปต่อกันครับ ขับตรงไปตามเส้นแจ้งวัฒนะต่อไปอีก

 

ขับเลยป้ายเมืองทองมา ขับตรงมาอีกหน่อย จะเจอกับสะพานข้ามแยกให้ขับชิดขวาขึ้นสะพานไปได้เลย แต่ถ้าใครอยากแวะเดินช็อปปิ้ง ก็ให้วิ่งข้างล่างจะดีกว่า เพราะจะผ่านโลตัสแจ้งวัฒนะบิ๊กซีแจ้งวัฒนะ ลองแวะช็อปกันก็ดีครับ

 

ขับผ่านโลตัสแจ้งวัฒนะ มาแล้วจะเจออเวนิวแจ้งวัฒนะ อยู่ด้านฝั่งซ้ายมือ ที่นี่จะมีร้านอาหารทาน มีครบทุกอย่าง และยังมีโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ ด้วยสะดวกดีมากๆเลยทีเดียว

 

ขับผ่านอเวนิวแจ้งวัฒนะ บิ๊กซีแจ้งวัฒนะมาแล้ว จะมีสะพานอยู่ข้างหน้าอีก เป็นสะพานข้ามแยกศูนย์ราชการ ให้เตรียมขึ้นสะพานอีกครั้งตามป้าย ถ.วิภาวดีรังสิต หรือสามารถวิ่งข้างล่างได้เหมือนกัน

 

ขับขึ้นสะพานข้ามแยกศูนย์ราชการนี้ได้เลย

 

หลังจากเราลงจากสะพานข้ามแยก หรือวิ่งตรงมาจากทางข้างล่างแล้ว ขับตรงมาเรื่อยๆก็จะผ่านศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะอยู่ฝั่งขวามือ เช่น ศาลปกครอง ศาลรัฐธรรมนูญ TOT สำนักงานใหญ่ และอื่นๆ จากตรงนี้ให้ขับตรงต่อไปข้างหน้าต่อเลย

 

กสท (CAT) สำนักงานใหญ่ ก็อยู่ที่นี่เช่นกัน ให้ขับตรงต่อไปข้างหน้า

 

หลังจากขับผ่านศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะมาแล้ว ขับจนถึงสะพานข้ามแยกวิภาวดี (ไปถนนรามอินทราได้) ไม่ต้องขึ้นสะพาน ให้เตรียมขับชิดซ้ายตามป้ายดอนเมือง เลี้ยวซ้ายตรงไอที
สแควร์ หลักสี่

 

เตรียมตัวเลี้ยวซ้ายตามป้ายดอนเมือง ด้านซ้ายจะเป็นไอทีสแควร์ หลักสี่ เห็นไอทีแล้วขับเลยซ้ายแรกไปก่อน (ซ้ายแรกจะเป็นถนนกำแพงเพชร 6) ให้เลี้ยวที่ซ้ายที่ 2 เพื่อเข้าสู่ถนนวิภาวดีรังสิต

 

ภาพจากถนนแจ้งวัฒนะก่อนจะเลี้ยวซ้ายจะมีสัญญานไฟจราจร และทางรถไฟ ใกล้กับสถานีหลักสี่ ก่อนเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนวิภาวดีรังสิต

 

ขอคั่นการเดินทางพูดถึงห้าง ไอทีสแควร์ หลักสี่ กันสักหน่อย หากใครที่ต้องการเข้าห้างแห่งนี้ต้องวิ่งข้างล่าง เพราะจะมีทางให้เลี่ยวซ้ายเข้าห้างได้เลย ห้างแห่งนี้เป็นห้างที่เน้นขายพวกอุปกรณ์ไอที เหมาะมากๆสำหรับใครที่ชอบอุปกรณ์ไอทีต่างๆ มีสินค้าพวกคอมพิวเตอร์หลากหลาย มีชั้น 2-3 จะขายพวกไอที ชั้น B-1 ขายเสื้อผ้า และมีร้านอาหารหลากหลายร้าน

 

มาต่อกันที่เรื่องการเดินทาง หลังจากที่เลี้ยวซ้ายจากถนนแจ้งวัฒนะ และเข้าสู่ถนนวิภาวดีรังสิตแล้ว ให้ขับชิดขวาเพื่อเข้าสู่ถนนเส้นหลักถนนวิภาวดีรังสิตต่อไป และในภาพจะพบว่าเป็นป้ายทางขึ้นทางยกระดับโทลล์เวย์ เพื่อไปรังสิตได้ จุดขึ้นทางด่วนนี้ก็สามารถขึ้นไปที่โครงการได้ด้วยเช่นกัน ราคาจะอยู่ที่ 70 บาทตลอดทาง

 

จากแผนที่ Google Map จากถนนแจ้งวัฒนะ เมื่อเราเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนวิภาวดีรังสิตแล้ว ขับตรงมาอีก 800 เมตรก็จะเจอกับทางขึ้นโทลล์เวย์ ถ้าใครต้องการรวดเร็วในการเดินทางไปโครงการก็ขึ้นทางด่วนโทลล์เวย์ได้เลย เตรียมเงินไว้ด้วยนะครับ 70 บาท

 

บนถนนวิภาวดีรังสิตตรงไปตลอดทาง บนถนนเส้นนี่จะต้องขับผ่านสนามบินดอนเมืองจะอยู่ทางด้านขวามือ บนถนนวิภาวดีรังสิตให้ขับตรงต่อไปเรื่อยๆ ขับตรงไปตามป้ายรังสิต 

 

ขับมาจนเห็นป้ายทางเบี่ยงซ้ายเข้า อ.ลำลูกกา ปทุมธานีได้ ในจุดนี้จะสิ้นสุดถนนวิภาวดีรังสิต และเข้าสู่ถนนพหลโยธินแล้ว ให้ขับตรงตามป้ายรังสิตต่อไป

 

เมื่อเข้าสู่ถนนพหลโยธินแล้ว เราจะผ่านตลาดสี่มุมเมืองรังสิตทางด้านซ้ายมือ จากตรงจุดนี้ให้ขับตรงไปตามป้ายรังสิตเช่นเดิม

 

ขอคั่นการเดินทางที่ ตลาดสี่มุมเมือง รังสิต คือตลาดที่ตัดพ่อค้าคนกลาง ทำให้เกษตรกรได้พบกับผู้ซื้อโดยตรง เปิดโอกาสในการแข่งขันอย่างเสรี โดยให้เอกชนเป็นผู้ดำเนินการภายใต้การสนับสนุนจากกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน กิโลเมตรที่ 29 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ตลาดกลางสี่มุมเมืองปัจจุบันนี้มีเนื้อที่กว่า 400 ไร่ ตำแหน่งที่ตั้งของตลาดอยู่ทำเลที่ดีเลิศเพราะอยู่บนถนนสายหลักซึ่งเชื่อมกับ จังหวัดต่างๆในภูมิภาคทั่วประเทศ

 

มาที่เส้นทางหลักในการเดินทางกันต่อ หลังจากขับผ่านตลาดสี่มุมเมืองมาแล้ว ให้ขับตรงไปตามทางบนถนนถนนพหลโยธิน เมื่อเห็นป้ายรังสิต ปทุมธานี นครนายก เตรียมตัวชิดซ้ายตามป้ายเพื่อออกสู่เลนคู่ขนาน ถนนพหลโยธิน

 

ชิดซ้ายตามป้ายรังสิต ปทุมธานี นครนายก เพื่อออกสู่เลนคู่ขนาน ถนนพหลโยธิน

 

จากแผนที่ Google Map แสดงเส้นทางจากถนนคู่ขนาน พหลโยธิน เบี่ยงซ้ายออกแล้วเลี้ยวซ้ายไปตามเส้นทางเข้าสู่ถนนรังสิต - ปทุมธานี

 

เตรียมตัวชิดซ้ายเพื่อเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนรังสิต - ปทุมธานี ที่ทางแยกต่างระดับรังสิต

 

เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนรังสิต - ปทุมธานี

 

เลี้ยวซ้ายมาแล้วให้ขับรถข้ามสะพานข้ามทางรถไฟต่อไปได้เลย

 

ลงสะพานมาแล้วให้ขับชิดซ้ายตามป้ายปากเกร็ด

 

เมื่อขับชิดซ้ายแล้ว จะพบปั๊ม Esso และสะพานข้ามแยกบางพูน ไม่ต้องขึ้นสะพาน ให้ขับชิดซ้ายไว้ เพราะเราจะต้องเลี้ยวซ้ายข้างหน้าช่วงแยกใต้สะพาน

 

เลี้ยวซ้ายที่แยกใต้สะพาน เข้าสู่ถนนบางบัวทอง - บางพูน

 

เลี้ยวซ้ายมาที่ถนนบางบัวทอง - บางพูน ให้ออกขวาต่อไปได้เลย เห็นป้ายกลับรถสีเหลืองแล้วให้เตรียมตัวกลับรถ

 

กลับรถบนถนนบางบัวทอง - บางพูน เพื่อกลับไปยังถนนรังสิต - ปทุมธานี

 

หลังจากกลับรถมาแล้วให้ขับชิดขวาไว้ สังเกตที่ป้ายรังสิต วิ่งชิดขวาไว้ไปจนถึงแยกข้างหน้า ให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนรังสิต - ปทุมธานี

 

เจอแยกแล้วรอสัญญานไฟจารจร เตรียมเลี้ยวขวาไปถนนรังสิต - ปทุมธานี

 

หลังจากที่เลี้ยวขวามาแล้วให้ชิดซ้ายไว้ ขับตรงไปจนถึงซอยวัดเปรมประชา เห็นป้ายวัดเปรมประชา เลี้ยวซ้ายตามป้ายได้เลย เพื่อเข้าสู่ถนนเลียบคลองเปรมประชากร

 

ที่หน้าทางเข้าถนนจะมีป้ายของเวิร์คพอยท์สตูดิโอ ให้ขับเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนเลียบคลองเปรมประชากรได้เลย เป็นถนนเดียวกันกับทางเข้าสู่เวิร์คพอยท์สตูดิโอ

 

เมื่อเข้าสู่ถนนเลียบคลองเปรมประชากรแล้ว ให้ขับตรงต่อไปได้เลย

 

จากแผนที่ Google Map เป็นเส้นทางจากปากทางถนนคลองเปรมประชากร ขับตรงไปอีกประมาณ 2.3 กม.ก็จะถึงโครงการ ใช้เวลาประมาณ 4-5 นาทีเท่านั้น

 

เมื่อขับเข้ามาสักพักจะพบกับป้ายโฆษณาของโครงการอยู่ตลอดเส้นทาง มาถูกทางแล้วครับ ให้ขับตามป้ายโฆษณาต่อไปได้เลย

 

ขับมาสักพักหนึ่ง จะพบกับเวิร์คพอยท์ สตูดิโอ เป็นสตูดิโอใหญ่ของเวิร์คพอยท์ ถ้าเห็นป้ายแล้วให้ขับตรงตามถนนเลียบคลองเปรมประชากรต่อได้เลย

 

ขับมาอีกสักพัก จะเริ่มเข้าสู่ชุมชนแล้ว ซึ่งจะทำให้เห็นว่า โครงการไม่ได้ลึกลับและเปลี่ยวอย่างที่คิด เพราะมีชุมชนรายล้อมอยู่

 

ขับมาอีกสักพักหนึ่งจะพบกับโรงเรียนวัดเปรมประชากร ให้ขับชะลอลง เพราะเป็นเขตโรงเรียน และใกล้ถึงโครงการแล้ว และขับตรงตามถนนเลียบคลองเปรมประชากรต่อไป

 

เมื่อถึงโครงการแล้ว จะเห็นป้ายโฆษณาโครงการพฤกษา วิลล์ 90 (รังสิต - คลองเปรมประชากร) ขนาดใหญ่สีชมพูอยู่ ให้เลี้ยวซ้ายเข้าโครงการได้เลย (สามารถสังเกตได้ง่ายๆว่าข้างๆโครงการจะมีร้านชาพะยอมอยู่)

 

ขับเข้ามาที่ถนนโครงการจะพบถนนกว้าง 12 เมตร มีกำแพงด้านข้างตลอดทางเข้าโครงการมีความสูงประมาณ 120 เมตร และ 2 เมตร จากปากทางเข้าไปถึงหน้าโครงการ ประมาณ 500 เมตร

 

ป้ายขนาดใหญ่ของโครงการ พฤกษาวิลล์ 90 รังสิต - คลองเปรม

 

Main Gate ทางเข้า มีความกว้าง สะดวกสบาย ออกแบบให้รับกับธรรมชาติอย่างลงตัว

• เข้า-ออก โครงการ ด้วยระบบ Auto Access Card และระบบประตูล็อก 2 ชั้น
• Check Point สะดวก ปลอดภัย ด้วยระบบ Card Scan
• ดูแลทุกชีวิตไม่ให้คลาดสายตาด้วยกล้องวงจรปิด CCTV ที่ทางเข้าหลัก (Main Gate)
• Security Guard พร้อมตรวจตราและรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

รีวิวบ้านตัวอย่างแบบบ้าน  Shine  

"ส่องประกายแห่งความเป็นคุณ" ด้วยแบบบ้าน Shine ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ดีไซน์เรียบหรู แต่ดูล้ำสมัย ให้คุณได้ประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้นด้วยประตูกระจกบานใหญ่
และหน้าต่าง Enlarge - High Window ที่จะช่วยให้บ้านมีความโปร่ง โล่งสบาย มีแสงสว่างยิ่งขึ้น หลายท่านคงจะกลัวว่าโปร่งขนาดนี้ บ้านจะร้อนล่ะสิ แต่ไม่ครับ เพราะว่าตัวบ้านมีกระจกเขียวตัดแสง ที่จะลดความร้อนภายในตัวบ้านลง และทำให้ภายในบ้านเย็นสบายได้มากขึ้นด้วย

 

“พื้นที่จอดรถกว้าง และลึกจอดรถได้ 1 คัน”
มีประตูรั้วหน้าบ้านพับได้ 3 ตอน ทำให้เข้าออกได้สะดวก

หน้าบ้านจริงจะมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถจอดรถได้ 1 คัน ประตูรั้วหน้าบ้านเป็นประตูเหล็กสีดำ สามารถพับได้ 3 ตอน ประตูเปิดจากตรงกลาง ทำให้สะดวกต่อการใช้งาน จะใช้แค่ไหนก็ไม่ต้องเปิดประตูทั้งหมด

 

แบบบ้าน Shine แบ่งเป็นส่วนต่างๆได้ดังนี้ พื้นที่หน้าบ้าน, โรงรถ, โซนรับแขก, โซนรับประทานอาหาร, ห้องน้ำชั้นล่าง, พื้นที่ด้านหลังบ้าน, บันได, ห้องนอนใหญ่, ระเบียง, ห้องนอน 2, ห้องนอน 3, ห้องน้ำชั้นบน และโถงบันได

 

“พื้นที่โรงจอดรถ” 
สามารถปรับเปลี่ยนเป็นโซนนั่งเล่นรับลมด้านนนอกบ้านได้

โซนจอดรถกว้างขวาง สามารถจอดรถได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะถอยเข้า หรือเอาท้ายออก ก็สดชื่นเพราะได้หมด นอกจากนี้แล้ว ยังเหลือที่สำหรับวางอุปกรณ์ต่างๆได้อีก ด้วยช่องเก็บของ ที่สามารถวางได้ตั้งแต่อุปกรณ์ช่าง อุปกรณ์งานสวน เครื่องมือเครื่องใช้งาน Outdoor ต่างๆ ได้อีกด้วย

 

เมื่อเข้ามาในตัวบ้านแล้ว โซนแรกที่จะพบเลยคือโซนรับแขก ที่ถูกออกแบบมาในสไตล์ที่เรียบง่าย แต่ดูแพง ดูกว้าง โปร่ง โล่งสบายด้วยหน้าต่างที่อยู่ด้านหลังโซฟา ที่จะช่วยเพิ่มแสงสว่างภายในบ้าน ซึ่งจะช่วยประหยัดค่าไฟไปได้มากเลยทีเดียว และเพิ่มความเหนือระดับเข้าไปอีกด้วยการ Built In ชั้นวางโทรทัศน์เข้าไปเพิ่ม สร้างความเป็น Limited Edition ในตัวคุณ ทำให้โซนรับแขกกลายเป็นที่ที่น่าอยู่มากขึ้นทันที และจะทำให้โซนรับแขกมีสถานะอีกสถานะคือ เป็นห้องนั่งเล่นซึ่งเป็นศูนย์กลางของการพบปะกันของครอบครัวด้วย

 

เมื่อเดินเข้ามาอีก ก็จะพบกับโซนรับประทานอาหารที่ถูกจัดออกมาให้ดูหรูระดับภัตตาคาร ด้วยโซฟายาว Built In ฝั่งหนึ่ง และเก้าอี้อีกฝั่ง ทำให้ดูคล้ายๆกับร้านอาหารชั้นนำในห้างสรรพสินค้าหลายๆร้าน และยังสามารถเปิดรับกลิ่นไอธรรมชาติได้อีก ด้วยหน้าต่างที่อยู่ด้านหลังโซฟา ซึ่งนอกจากจะใช้รับลมได้แล้ว ยังสามารถใช้ระบายกลิ่นอาหาร ไม่ให้กลิ่นอาหารติดบ้านได้อีกด้วย

 

“แบบบ้านเปล่า ชั้น 1 จะมีพื้นที่เป็นแนวยาวลึก”
ทำให้จัดวางเฟอร์นิเจอร์ และแบ่งโซนต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

บ้านเปล่าโซนรับแขก และโซนรับประทานอาหาร จะเห็นได้ว่ามีเนื้อที่ที่กว้างมาก สามารถตกแต่งบ้านได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้ซื้อเลย

 

โซน Pantry ที่มาพร้อมกับที่วางของอเนกประสงค์ ที่วางอะไรๆได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะวางอาหาร ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆได้ และยังสามารถเพิ่มประโยชน์ของพื้นที่ใช้สอยเข้าไปได้อีกด้วยการ Built In ตู้เข้าไปด้วย ทั้งตู้ใต้ชั้นวางของ และตู้ Built In ชั้นบนติดผนัง ที่จะสามารถเก็บได้ทั้งจาน ชาม เครื่องใช้ต่างๆในการรับประทานอาหาร และประกอบอาหาร ซึ่งในโซนนี้ก็มีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนด้วยอีก 1 บาน เพื่อใช้ในการระบายอากาศ และกลิ่นอาหาร

 

ห้องน้ำชั้นล่างจะอยู่ติดกับโซน Pantry ทางเข้าห้องน้ำจะหันหลังให้ทางเข้าของประตูบ้าน ซึ่งถือว่าถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยมาก ภายในห้องน้ำถูกปูผนังไว้ด้วยกระเบื้องสีขาว ที่ซ่อนรายละเอียดเป็นลายนูนสูงต่ำเล็กๆสลับกันอยู่ เพื่อไม่ให้ห้องน้ำดูจืดชืดเกินไป พื้นห้องน้ำเป็นกระเบื้องเรียบๆ แต่ไม่ลื่น ทำให้ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะลื่น และมีการลงยาแนวกระเบื้องไว้อย่างดี ทำให้ไม่ต้องกังวลว่ากระเบื้องจะบาดเท้าเลย

ตัวโครงการจะใช้สุขภัณฑ์ที่มีมาตรฐานที่ดีมากอย่างอ่างล้างหน้า และโถสุขภัณฑ์จาก Cotto และฝักบัวอาบน้ำกับก๊อกน้ำจาก Prema

 

“จัดห้องครัวรูปตัว L ก็จัดการได้อย่างพอดี”
แบบบ้านเปล่าโซนด้านในสุด บริเวณด้านหน้าห้องหน้า
ออกแบบใช้ทำเป็นห้องครัวเล็กๆ ได้

บ้านเปล่าโซน Pantry ที่สามารถตกแต่งเลือกทำเป็นห้องครัว หรือใช้ประโยชน์อย่างอื่นได้ตามใจชอบ และทางโครงการได้มีการติดตั้งถังดับเพลิงที่พร้อมสำหรับการใช้งานด้วยในบ้านทุกหลังของโครงการ

 

ด้านหลังบ้านโครงการได้ตกแต่งให้เป็นห้องครัวใหญ่ เป็นส่วนที่ถูกต่อเติมเพิ่มขึ้นมาอีก ซึ่งผู้ซื้อบ้านสามารถปรับใช้ได้หลายอย่างเช่น ห้องซักล้าง ซักรีด หรือจะจัดเป็นสวนหลังบ้านก็ได้ 

ด้านหลังบ้านของโครงการได้ลงเสาเข็มลึกด้านหลังบ้านไว้ให้แล้ว พร้อมกับเทพื้นคอนกรีต และทำกำแพงคอนกรีตแบบสูงไว้รอบด้าน ง่ายๆก็คือมีแนวกำแพงสูงแล้ว ก็แค่ใช้เหล็กวางทำเป็นโครงหลังคาได้เลย ส่วนผนังและพื้นก็ปูกระเบื้องเพิ่มเพื่อให้ดูสวยงาม ก็จะได้ห้องด้านหลังบ้านเพิ่มมา สำหรับไว้ทำครัวแบบเปิด หรือหลายๆคนอาจจะชอบแบบปิดแล้วติดเครื่องดูดควันก็ได้

 

ถัดมาข้างๆกันจะเป็นพื้นที่สวนหย่อมเล็กๆ ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนเดียวกันกับครัว สามารถนำไปทำอย่างอื่นได้อีก เช่น ห้องซักล้าง เป็นต้น

 

บันไดทางขึ้นชั้นสอง ทำจากคอนกรีต และปูทับด้วยไม้เนื้อแข็ง และยังมีช่องแสงตรงข้างๆ บันไดที่สามารถใช้มองไปยังหน้าบ้านได้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นแสงสว่างในบริเวณบันไดได้อีกด้วย 

 

ทางขึ้นบันไดชั้น 1 จะอยู่ตรงช่วงโรงจอดรถพอดี
“ช่องแสง” นอกจากจะช่วยให้ประหยัดไฟแล้ว
ยังใช้เป็นช่องดูรถที่โรงจอดได้ด้วย

ช่องแสง ที่ใช้เพิ่มความสว่างในช่วงทางเดินบันไดได้ ทำให้ช่วงทางเดินบันไดมีแสงสว่างตลอดเวลาในช่วงกลางวัน ซึ่งจะทำให้ประหยัดค่าไฟไปได้มากเลยทีเดียว

 

ที่โถงบันไดทางขึ้นชั้นสองของบ้าน จะมีช่องแสงให้แสงลอดผ่านได้ถึง 2 ช่อง มีการออกแบบให้สวยงาม มีมิติ ด้วยการทำเป็นช่องแบบเว้านำสายตาเมื่อมองจากด้านล่างขึ้นไป ทำให้ช่องแสงเป็นช่องแสงที่ดูสวยงาม เนียนตา และเพราะเป็นแผ่นใส แสงจึงลอดผ่านได้ จึงทำให้บริเวณโถงบันไดของบ้านดูสว่างในช่วงเวลากลางวัน และสามารถประหยัดไฟได้อีก

 

และอีกส่วนสำคัญของบ้านที่ขาดไม่ได้ ซึ่งก็คือ ห้องนอน ห้องนอนนั้นจะต้องสามารถให้ความรู้สึกของการพักผ่อน เติมพลังชีวิตได้ และห้องนอนหลักนี้ ก็สามารถตอบโจทย์ของการพักผ่อนฟื้นฟูร่างกายได้ดี ด้วยหน้าต่างที่มีอยู่ทั่วถึง ทำให้ห้องมีแสงสว่าง บวกกับการจัดห้องนอนในสไตล์ที่เรียบง่ายด้วยโทนสีสว่างเรียบ จะทำให้ห้องนอนดูเป็นห้องที่น่าอยู่ น่านอนขึ้นอีกมากเลยทีเดียว

พร้อมด้วยระบบ Smoke Alarm เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการพักอาศัย อีกทั้งยังได้เตรียมระบบ LAN ไว้ในบ้าน สำหรับการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต

 

ในห้องนอนหลักยังมีโซนแต่งตัวอยู่ด้วย ซึ่งสามารถเชื่อมต่อไปยังห้องน้ำได้จากภายในตัวห้องนอนเลย และจะมีตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้งแบบ Built In ติดตั้งอยู่ และยังมีฉากกั้นส่วนนอนกับส่วนแต่งตัวอย่างชัดเจนอีกด้วย

 

“ห้องนอนใหญ่มีความกว้างที่พอดี แต่ยาวมาก” 
รูปทรงเป็นแนวยาวขวางไปกับตัวบ้าน มีพื้นที่มากพอทำเป็นห้องแต่งตัว 
ทำเป็นฉากกั้นธรรมดา หรือจะใช้ตู้เสื้อผ้ากั้นพื้นที่ก็ได้เช่นกัน

ห้องนอนหลักของบ้านเปล่า จากภาพนี้จะเห็นได้ว่า ผู้ซื้อบ้านสามารถเลือกดีไซน์การตกแต่งส่วนแต่งตัว และส่วนนอนได้ตามใจชอบเลย ซึ่งอาจจะนำไอเดียการตกแต่งจากห้องตัวอย่างมาใช้งานก็ได้

 

ไม่ต้องกังวลเลยว่าห้องน้ำจะไม่พอใช้ หรือต้องเดินขึ้นๆ ลงๆ เมื่อต้องการใช้ห้องน้ำ เพราะชั้น 2 ก็มีห้องน้ำ และมีหน้าต่างสำหรับระบายอากาศ และระบายความร้อนจากการเปิดน้ำอุ่นด้วย ทำให้หมดปัญหาเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์ในห้องน้ำไปเลยโดยสิ้นเชิง กระเบื้องผนังมีลวดลายสีเข้มเป็นรายละเอียดดูน่าใช้ น่าหลงใหล กับกระเบื้องพื้นแผ่นใหญ่ที่เรียบ แต่ไม่ลื่น ทำให้ไม่ต้องกลัวลื่นเลยเวลาพื้นเปียก พร้อมกับการลงยาแนวพื้นอย่างดี ทำให้ลืมปัญหากระเบื้องบาดเท้าไปได้เลย

และเช่นกันกับห้องน้ำด้านล่างครับ ที่มาพร้อมกันกับอ่างล้างหน้า และโถสุขภัณฑ์คุณภาพดีจาก Cotto และฝักบัวอาบน้ำและก๊อกน้ำชั้นดีจาก Prema จึงไม่ต้องกลัวเลยครับว่าคุณภาพของห้องน้ำชั้นบนและชั้นล่างจะต่างกัน

 

บ้านจะมีเพียงห้องนอนเดียวไม่ได้ ถ้าอยู่กันเป็นครอบครัว คงจะไม่ใช่แน่ๆ ถ้าทั้งครอบครัวนอนรวมกันในห้องนอนหลักแค่ห้องเดียว มันต้องแออัดสิ ใช่ไหม แล้วบุตรหลานของท่านผู้ซื้อบ้าน ก็คงต้องการมุมส่วนตัวบ้าง ใช่ไหม ฉะนั้น จึงต้องมีห้องนอนที่ 2 ครับ

ซึ่งห้องนอนที่ 2 นี้ เหมาะสำหรับการนอนเพียงคนเดียวครับ ด้วยเตียงขนาด 3.5 ฟุต จะทำให้ห้องเหลือพื้นที่อีกพอสมควรเลย ในการที่จะวางโต๊ะทำงาน หรือตู้เสื้อผ้าเข้าไปอีก ด้วยขนาดของตัวห้อง ได้ถูกออกแบบมาสำหรับการจัดเฟอร์นิเจอร์แบบ Built In มาโดยเฉพาะ ก็เพื่อความเก๋ไก๋ในสไตล์ของคุณเพียงคนเดียวเท่านั้น

 

“ใช้เตียง 3.5 ฟุต จะมีพื้นที่เหลือ”
วางตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้ง
หรือมีมุมนั่งอ่านหนังสือเล็กๆได้

มีหน้าต่างบานเลื่อน ที่สามารถเปิดรับลมรับแสงได้ ทำให้ห้องปลอดโปร่งโล่งสบายเข้าไปอีก ส่วนสำหรับการออกแบบของห้องตัวอย่างนั้น มาในธีมของบ้าน ที่จะทำให้ผู้นอนรู้สึกว่าห้องนอนมีความเป็นอาณาจักรของตัวเองเข้าไปอีก ด้วยสไตล์การตกแต่งห้องนี้ ทำให้ห้องนี้กลายเป็นบ้านส่วนตัวของผู้นอนเข้าไปอีก แต่หากเป็นคุณ ก็สามารถออกแบบห้องได้อย่างแตกต่างออกไปตามแต่ใจคุณ

 

ห้องนอนที่ 3 จะมีขนาดเท่ากันกับห้องนอนที่ 2 แต่มีหน้าต่างถึงสองด้าน ทำให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกมากๆ เป็นห้องที่สามารถใช้ทำเป็นห้องนอนได้ แต่หากท่านผู้ซื้อบ้าน มีบุตรแค่คนเดียว ก็สามารถปรับใช้เป็นห้องพระได้ ซึ่งจะเป็นห้องพระที่ดีมากเช่นกัน เนื่องจากเป็นห้องที่มีหน้าต่างสองด้าน ทำให้อากาศถ่ายเทได้ดี และตัวห้องไม่อยู่ติดห้องน้ำ ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่ดีมาก ถ้าพูดกันตามหลักฮวงจุ้ยการจัดวางห้องพระ

 

ห้องเปล่าของห้องนอน 2 และ ห้องนอน 3 ที่กำลังรอการแสดงความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัยอยู่ ซึ่งผู้ซื้อบ้านอาจจะใช้ไอเดียการตกแต่งจากบ้านตัวอย่างได้เช่นกัน

 

การเลือกเฟอร์นิเจอร์ และการจัดห้องนอนทั้ง 2 ห้อง
ต้องมี “การวางแผน” ในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ไว้สักนิด
เพราะห้องจะมีพื้นที่ ที่พอดีกับเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่ใหญ่มาก

ห้องนอนเล็ก 2 ห้องมีพื้นที่ที่พอดี ควรต้องมีการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่มีขนาดที่พอดี ไม่ใหญ่มากจนเกินไป ในการเลือกตำแหน่งวางของเฟอร์นิเจอร์ก็ควรเลือกวางในตำแหน่งที่ไม่บังแสงแดดในการส่องเข้ามา และคำแนะนำในการติดตั้งแอร์ ผู้ใช้งานจำเป็นต้องเลือกตำแหน่งของหัวเตียงก่อนการติดตั้ง เพราะไม่ควรให้ หัวเตียง กับ แอร์อยู่ทางเดียวกัน เพราะจะทำให้ได้รับความเย็นจากแอร์โดยตรงมากเกินไป อาจจะทำให้เกินปัญหาเรื่องสุขภาพได้


 

รีวิวบ้านตัวอย่างแบบ  Glory

"เกียรติยศที่คุณเป็นผู้สร้างได้เอง" ด้วยแบบบ้าน Glory ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 95 ตารางเมตร หน้าบ้านกว้าง 5.7 เมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ เรียบหรูล้ำสมัย ประหยัดพลังงานได้ด้วยประตูกระจกหน้าบ้านขนาดใหญ่ และกระจกบานเลื่อน ที่จะช่วยให้บ้านสว่างขึ้น แต่ไม่ต้องกลัวร้อน และเย็นสบายได้ด้วยกระจกเขียวตัดแสง

 

ประตูรั้วหน้าบ้านเป็นประตูแบบพับได้ 3 ตอน เปิดจากตรงกลาง มีพื้นที่กว้างขวาง สามารถจอดรถได้ 1 คัน

 

แบบบ้าน Glory แบ่งเป็นส่วนต่างๆได้ดังนี้ พื้นที่หน้าบ้าน, โรงรถ, โซนรับแขก, โซนรับประทานอาหาร, ห้องน้ำชั้นล่าง, พื้นที่ด้านหลังบ้าน, บันได, ห้องนอนใหญ่, ระเบียง, ห้องนอน 2, ห้องนอน 3, ห้องน้ำชั้นบน และโถงบันได

 

ในส่วนนี้เป็นส่วนโรงรถ สามารถจอดรถได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะถอยเข้า หรือเอาท้ายออก ก็ทำได้หมด เพราะพื้นที่โรงรถมีความกว้างมาก หรือหากผู้ซื้อบ้านไม่มีรถ ก็สามารถดัดแปลงโรงรถเป็นสนามหญ้าเทียมสวยๆไว้ใช้เป็นมุมอ่านหนังสือ หรือพักผ่อนหย่อนใจ แบบในรูป ก็ได้เหมือนกัน

 

เมื่อเข้ามาในบ้านแล้ว โซนแรกที่จะพบก็คือ โซนห้องรับแขก ซึ่งจะมีขนาดกว้างพอสมควร พร้อมด้วยหน้าต่างกระจกบานเลื่อน ที่ช่วยเพิ่มแสงสว่างให้กับโซนห้องรับแขกพร้อมเปิดรับกลิ่นไอธรรมชาติจากภายนอกได้ และความเด่นของชั้นวางโทรทัศน์ที่ Built In ด้วยไม้ที่ชวนสะดุดตา แต่ไม่พาสะดุดล้มด้วยกระเบื้องที่ปูมาแบบเรียบๆอย่างดีและมีสีอ่อน ซึ่งจะช่วยสะท้อนแสงสว่างที่ตกกระทบลงพื้น ทำให้ห้องสว่าง โปร่งโล่งสบาย และโอ่โถงเข้าไปอีก ซึ่งจะทำให้โซนรับแขกเป็นโซนที่น่าอยู่ และพร้อมสำหรับการเป็นศูนย์รวมของครอบครัว จึงทำให้ห้องรับแขก มีสถานะเป็นห้องนั่งเล่นไปอีกด้วย

 

ถัดจากโซนรับแขก เราก็จะเจอกับโซนรับประทานอาหาร ใช้โต๊ะรับประทานอาหารเป็นไม้อัด และขาตั้งเป็นเหล็กสีขาว มาพร้อมกับเก้าอี้นั่งเบาะนั่งเป็นพรมนุ่มๆ จัดมาให้อีก 4 ตัว ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ในส่วนนี้จะเป็นสีขาวทั้งหมด ซึ่งจะทำให้ดูสบายตา น่านั่ง น่าใช้ในการรับประทานอาหารเข้าไปอีก

 

โซนรับประทานอาหาร
ตกแต่งสไตล์มินิมอล เรียบง่าย
ได้บรรยากาศโรแมนติกน่าใช้งาน

มุมรับประทานอาหาร ที่ตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอลแบบชิคๆ คูลๆ ดูสวยงาม และเรียบง่ายน่าใช้

 

มาถึงโซนครัว หรือที่เรียกกันว่าโซน Pantry โซนตอบโจทย์เรื่องครัว ที่มาพร้อมโต๊ะอเนกประสงค์ ที่ปูด้วยหินแกรนิตสีขาวรูปตัวแอล (L) ที่สามารถใช้ทำได้หลายอย่าง ตั้งแต่การพักกับข้าว วางของเครื่องใช้เกี่ยวกับครัว และยังมีตู้เก็บของใต้โต๊ะวางของและตู้ Built In ติดผนัง ที่สามารถใช้เก็บของเครื่องครัวเครื่องใช้ และเป็นตู้กับข้าวได้อีก และยังเหลือที่ว่างสำหรับวางตู้เย็นอีกด้วย

 

การตกแต่งห้องน้ำ เน้นหรูสวยงามเหมือนโรงแรม
เลือกใช้อ่างล้างหน้าใบใหญ่ทรงโค้งทำให้ได้พื้นที่เพิ่มขึ้น
มีกระจกบานใหญ่ทรงสี่เหลี่ยม พร้อมชั้นวางอุปกรณ์แต่งตัว
ใช้ที่วางสบู่อันใหญ่เพื่อให้สะดวกในการใช้งาน

ห้องน้ำชั้นล่างจะอยู่ติดกับโซน Pantry ทางเข้าห้องน้ำจะหันหลังให้ทางเข้าของประตูบ้าน ซึ่งถือว่าถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยมาก ภายในห้องน้ำถูกปูผนังไว้ด้วยกระเบื้องสีขาว ที่ซ่อนรายละเอียดเป็นลายนูนสูงต่ำเล็กๆสลับกันอยู่ เพื่อไม่ให้ห้องน้ำดูจืดชืดเกินไป พื้นห้องน้ำเป็นกระเบื้องเรียบๆ แต่ไม่ลื่น ทำให้ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะลื่น และมีการลงยาแนวกระเบื้องไว้อย่างดี ทำให้ไม่ต้องกังวลว่ากระเบื้องจะบาดเท้าเลย

ตัวโครงการจะใช้สุขภัณฑ์ที่มีมาตรฐานที่ดีมากอย่างอ่างล้างหน้า และโถสุขภัณฑ์จาก Cotto และฝักบัวอาบน้ำกับก๊อกน้ำจาก Prema

 

“ หลังบ้านมีลงเสาเข็มไว้แล้ว ”
พร้อมกับเทพื้นคอนกรีต และทำกำแพงคอนกรีตแบบสูงพร้อมต่อเติม

ส่วนการเตรียมพื้นที่ด้านหลังบ้านก็ทำได้เหมือนกันกับแบบแรกก็คือ ด้านหลังบ้านของโครงการได้ลงเสาเข็มลึกด้านหลังบ้านไว้ให้แล้ว พร้อมกับเทพื้นคอนกรีต และทำกำแพงคอนกรีตแบบสูงไว้รอบด้าน ใช้คานเหล็กวางยืดติดกับผนังเพื่อทำเป็นโครงหลังคาได้เลย ส่วนผนังและพื้นก็ปูกระเบื้องเพิ่มเพื่อให้ดูสวยงาม ก็จะได้ห้องด้านหลังบ้านเพิ่มมา 

 

ส่วนครัว สำหรับการประกอบอาหาร ที่ถูกต่อเติมเพิ่มมาจากพื้นที่ว่างหลังบ้าน ซึ่งสามารถนำไปใช้เป็นประโยชน์ได้อีกมากมายนอกจากห้องครัว เช่น ห้องซักล้าง ห้องซักรีด ห้องเก็บของ สำหรับไว้ทำครัวแบบเปิด หรือหลายๆคนอาจจะชอบแบบปิดแล้วติดเครื่องดูดควันก็ได้

 

บันไดทางขึ้นชั้นสอง ทำจากคอนกรีต และปูทับด้วยไม้เนื้อแข็ง และยังมีช่องแสงตรงข้างๆบันไดที่สามารถใช้มองไปยังหน้าบ้านได้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นแสงสว่างในบริเวณบันไดได้อีกด้วย

 

ช่องแสง ซึ่งสามารถใช้เพิ่มแสงสว่างในช่วงทางเดินบันไดได้ ทำให้ช่วงทางเดินบันไดมีแสงสว่างตลอดเวลาในช่วงกลางวัน ซึ่งจะทำให้ประหยัดค่าไฟไปได้มากเลยทีเดียว

 

“เพิ่มความสว่าง ช่วยประหยัดไฟตอนกลางวัน”
มีช่องแสงสว่างที่โถงบันไดทางขึ้น มีการออกแบบไว้ได้อย่างสวยงาม

ที่โถงบันไดทางขึ้นชั้นสองของบ้าน จะมีช่องแสงให้แสงลอดผ่านได้ถึง 2 ช่อง มีการออกแบบให้สวยงาม มีมิติ ด้วยการทำเป็นช่องแบบเว้านำสายตาเมื่อมองจากด้านล่างขึ้นไป ทำให้ช่องแสงเป็นช่องแสงที่ดูสวยงาม เนียนตา และเพราะเป็นแผ่นใส แสงจึงลอดผ่านได้ จึงทำให้บริเวณโถงบันไดของบ้านดูสว่างในช่วงเวลากลางวัน และสามารถประหยัดไฟได้อีก

 

ห้องนอนหลัก ที่ถูกแต่งอย่างเรียบหรูด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีเข้ม แต่ดูโปร่งสบายด้วยสีพื้นของห้องที่เป็นสีอ่อน ซึ่งเป็นโทนสีที่แตกต่างกัน แต่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว พร้อมด้วยหน้าต่างบานใหญ่ ที่สามารถเปิดเพื่อระบายอากาศ ช่วยไม่ให้ห้องอับชื้นได้ ในห้องนอนหลักนั้นจะแบ่งเป็นสองโซนคือ โซนที่ใช้นอน และโซนแต่งตัว

 

ในโซนแต่งตัวนั้นได้มีการติดตั้ง Walk In Closet พร้อมโต๊ะเครื่องแป้งแบบ Built In เข้าไปด้วย ทำให้สะดวกในการแต่งตัวเป็นอย่างมาก และทั้งสองส่วนนี้ถูกแบ่งพื้นที่กันอย่างชัดเจนด้วยฉากกั้น และตัวห้องนอนหลักยังเชื่อมต่อกับห้องน้ำอีกด้วย ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาออกนอกห้องเพื่อเข้าห้องน้ำ สามารถเข้าได้จากห้องนอนหลักเลย

 

“ห้องน้ำชั้นบน สะดวกใช้สอย”
อ่างล้างหน้าใช้แบบทรงเหลี่ยม

ใช้กระจกเงาทรงสีเหลี่ยมแนวตั้ง

ห้องน้ำชั้นบนยังมีพื้นที่เหลือ
สำหรับการติดตั้งตู้กระจกอาบน้ำได้

 
 
 

ห้องน้ำชั้นบน ที่ตกแต่งลายผนังด้วยกระเบื้องเล็กๆ สลับลวดลายไปมา พร้อมด้วยหน้าต่างระบายอากาศ และความร้อนในตัวห้องน้ำ

ซึ่งมาพร้อมกับสุขภัณฑ์ชั้นดีอย่างอ่างล้างหน้าจาก COTTO และฝักบัวอาบน้ำและก๊อกน้ำจาก PREMA ด้วย

 

ห้องนอน 2 ที่ถูกตกแต่งด้วยรูปสัตว์ และเครื่องนอนที่ลวดลายไม่ฉูดฉาดนัก แต่เน้นรายละเอียด และเล่นกับ Typography ตกแต่งด้วยหมอน และรูปสัตว์เลี้ยง เหมาะกับคนที่ชอบฮิปสเตอร์สไตล์ และทาสแมว ภายในห้องมีหน้าต่างสองบาน ทำให้ห้องโปร่งสบาย อากาศถ่ายเทสะดวก ซึ่งจะช่วยให้ห้องไม่อับและประหยัดพลังงานได้ด้วย

 

ห้องนอนที่ 3 ตกแต่งในแนว Contemporary Art คือเป็นความร่วมสมัย ที่มีทั้งความวินเทจของรูปภาพกล้อง TLR และผ้าห่มลวดลายแบบยุค 80 และความโมเดิร์นที่มีในความเป็นมินิมอลของตัวผ้าม่านและนาฬิกาประดับห้องซ่อนอยู่ ทำให้ห้องนี้เปรียบเสมือนจุดเชื่อมต่อของการเวลาในอดีต และปัจจุบัน ที่ผสานเข้ากันได้อย่างลงตัวมากๆเลยทีเดียว

 

ภาพบรรยากาศภายในห้องตัวอย่างของโครงการ  มุมมองแบบ 360  องศา

ภาพบรรยากาศภายในบ้านตัวอย่างแบบ 360 องศา สามารถดูได้ทุกมุมบ้านในแบบรอบทิศทาง ที่จะทำให้คุณได้เห็นบรรยากาศของตัวบ้าน ว่าน่าอยู่แค่ไหน 

สิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าสนใจ ใกล้กับโครงการ

►มหาวิทยาลัยรังสิต (ใช้เวลา 10-20 นาที)

มหาวิทยาลัยรังสิต

 

►ศูนย์กีฬาธรรมศาสตร์รังสิต (ใช้เวลา 15-20 นาที)

ศูนย์กีฬาธรรมศาสตร์รังสิต

 

►ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต (ใช้เวลา 15-30 นาที)

ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต

 

ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี (ใช้เวลา 30-40 นาที)

อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

สำหรับโครงการ พฤกษาวิลล์ 90 รังสิต - คลองเปรมฯ นั้น ไม่ใช่แค่โดดเด่นในด้านที่พักอาศัยและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ แต่ยังมีความโดดเด่นของสิ่งต่างๆ รอบโครงการด้วย ไม่ว่าจะเป็นด้านการออกแบบที่เรียบหรูแต่ดูดี ด้านวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ในโครงการด้วย

 

• เข้า-ออก โครงการ ด้วยระบบ Auto Access Card และระบบประตูล็อค 2 ชั้น
• Check Point สะดวก ปลอดภัย ด้วยระบบ Card Scan
• ดูแลทุกชีวิตไม่ให้คลาดสายตาด้วยกล้องวงจรปิด CCTV ที่ทางเข้าหลัก (Main Gate)
• Security Guard พร้อมตรวจตราและรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
• Main Gate กว้างขวาง รับธรรมชาติอย่างลงตัว

 

ฟื้นฟูร่างกายให้สบายปอดพร้อมกอดธรรมชาติด้วยสวนสาธารณะส่วนกลาง ที่จะเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับผู้ซื้อบ้าน ให้คุณได้เพิ่มออกซิเจนให้กับตัวเองได้ง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องไปซื้อถังออกซิเจนมาใช้ พร้อมลู่วิ่งรอบสวน สำหรับคนชอบวิ่งมากกว่าชอบเดิน ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนรักสุขภาพได้ในจุดๆเดียว

 

สำนักงานขายของโครงการ อยู่ติดกับสวนสาธารณะ ถูกออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น เพิ่มความร่มรื่นเข้าไปด้วยการรายล้อมด้วยต้นไม้รอบข้างสำนักงานและน้ำพุหน้าสำนักงานขาย ซึ่งอาคารสำนักงานขายนี้จะเป็นสำนักงานนิติบุคคลของโครงการพฤกษาวิลล์ 90 รังสิต - คลองเปรมฯ ในอนาคต

 

ถนนหลักของตัวโครงการกว้าง 16 เมตร มี 4 เลน ฝั่งละ 2 เลน ทำให้สะดวกทั้งการจอดชั่วคราว และการขับเข้า - ออก จากโครงการ

 

ถนนเข้าซอยของโครงการมีความกว้าง 8 เมตร ทำให้สะดวกสบายในการขับรถเข้า - ออกเป็นอย่างมาก

 

คลิกดูแผนที่ใหญ่โครงการพฤกษาวิลล์ 90 รังสิต - คลองเปรมฯ

     อีกทั้งทำเลบนถนนเลียบคลองเปรมประชากรเองก็ไม่ใช่ทำเลธรรมดาๆเช่นกัน เพราะเป็นทำเลที่สามารถเดินทางไปที่ต่างๆได้มากมายทั้ง จ.อยุธยา นนทบุรี นครนายก หรือเข้ากรุงเทพมหานคร ด้วยเส้นทางการเชื่อมต่อที่หลากหลาย ห้างสรรพสินค้าแหล่งอำนวยความสะดวกที่มากมาย รวมทั้งสถานศึกษาชั้นนำมากมายไม่ว่าจะโรงเรียน หรือมหาวิทยาลัย และบนถนนเลียบคลองเปรมประชากรเอง ก็มีทั้งชุมชน ร้านอาหารอร่อยๆ อีกมากมาย รวมทั้งยังเป็นถนนที่ตอบโจทย์มากๆสำหรับคนรักการปั่นจักรยานอีกด้วย เพราะถนนเส้นนี้คือถนนที่มีนักปั่นมากมายผ่านมาบ่อยๆในทุกๆวัน จึงนับเป็นสวรรค์ของนักปั่นจักรยานเลยเช่นกัน ด้วยเหตุทั้งหมดนี้ จึงทำให้โครงการ พฤกษาวิลล์ 90 รังสิต - คลองเปรมฯ เป็นโครงการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณ ให้ลงตัวในทุกๆด้านอย่างเหนือระดับ ณ พื้นที่รังสิต - คลองเปรมประชากร

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 
พฤกษาวิลล์ 90 รังสิต - คลองเปรมฯ

Call Center 1739





พฤกษาวิลล์

Call Center 1739

www.pruksaville.pruksa.com
www.facebook.com/Pruksaville

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • พฤกษาวิลล์ 90 รังสิต - คลองเปรมฯ
  • ที่ตั้ง : อำเภอเมือง, จังหวัดปทุมธานี
  • ประเภท : ทาวน์เฮ้าส์ และ ทาวน์โฮม
  • แบบบ้าน :
    • แบบ Shine (ไชน์) พื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม
    • หน้ากว้าง 5.7 เมตร 3 นอน 2 น้ำ 1 จอดรถ
    • แบบ Glory (กลอรี่) พื้นที่ใช้สอย 95 ตร.ม
    • หน้ากว้าง 5.7 เมตร 3 นอน 2 น้ำ 1 จอดรถ
  • จุดขาย :
    ตั้งอยู่ในย่านชานเมืองที่เงียบสงบ ร่มรื่น แต่สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปได้ทุกที่อย่างสะดวกด้วย ติดถนนเลียบคลองเปรมประชากร

    ถนนเส้นหลักของโครงการถนนรังสิต - ปทุมธานีนั้น เชื่อมต่อกับถนนสายหลักถนนพหลโยธิน ถนนรังสิต - นครนายก ถนนติวานนท์ และใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วนอุดรรัถยา (บางปะอิน - ปากเกร็ด) ทางด่วนอุตราภิมุข (โทลล์เวย์)

    ใกล้ห้างสรรพสินค้า ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ รังสิต เซียร์รังสิต โฮมโปรรังสิต โบ๊เบ๊รังสิต ตลาด 200 ปี รังสิต ตลาดสี่มุมเมือง และตลาดไท
  • ราคาเริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท
  • ฝ่ายขาย : Call Center 1739
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท

    จุดเด่นโครงการ :
    ตั้งอยู่ในย่านชานเมืองที่เงียบสงบ ร่มรื่น แต่สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปได้ทุกที่อย่างสะดวกด้วย ติดถนนเลียบคลองเปรมประชากร

    ถนนเส้นหลักของโครงการถนนรังสิต - ปทุมธานีนั้น เชื่อมต่อกับถนนสายหลักถนนพหลโยธิน ถนนรังสิต - นครนายก ถนนติวานนท์ และใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วนอุดรรัถยา (บางปะอิน - ปากเกร็ด) ทางด่วนอุตราภิมุข (โทลล์เวย์)

    ใกล้ห้างสรรพสินค้า ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ รังสิต เซียร์รังสิต โฮมโปรรังสิต โบ๊เบ๊รังสิต ตลาด 200 ปี รังสิต ตลาดสี่มุมเมือง และตลาดไท

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    Call Center 1739

    ทาวน์โฮม 2 ชั้น ใกล้ถนนใหญ่รังสิต - ปทุมธานี และฟิวเจอร์พาร์ครังสิต

    โครงการพฤกษาวิลล์ 90 รังสิต - คลองเปรมฯ เรียบง่ายแต่ดูดีด้วยทาวน์โฮม 2 ชั้น ทำเลโดดเด่นด้วยการคมนาคมของโครงการที่ตั้งอยู่บน ถนนเลียบคลองเปรมประชากร ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังจุดหมายต่างๆได้อย่างง่ายดาย เช่น อ.บางประอิน จ.พระนครศรีอยุธยา รังสิต และถนนกาญจนาภิเษก พร้อมทั้งใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการอีกมากมายทั้งห้างสรรพสินค้า ตลาด หน่วยงานราชการ สถานพยาบาล และสถานศึกษาชั้นนำต่างๆ พร้อมแบบบ้านใหม่ที่ออกแบบอย่างเรียบง่าย และลงตัว ด้วยการออกแบบเรียบๆ ไม่ซับซ้อน เน้นการตกแต่งให้สวยงามมากขึ้นด้วยระแนง รวมไปถึงเส้นบัวประดับอาคารต่างๆ อย่างลงตัว เพิ่มความโปร่ง โล่งสบายด้วยประตูบานใหญ่ และหน้าต่าง Enlarge - High Window ที่สามารถเปิดรับแสงธรรมชาติ และเพิ่มความสวยงามได้ เพิ่มความสูงของชั้นบน เพื่อความโปร่งสบาย เน้นการคัดสรรวัสดุชั้นดีที่เทียบเท่าได้กับบ้านเดี่ยว สามารถจัดวางพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว และสามารถปรับเปลี่ยนได้ เรียบหรูและดูดีอย่างลงตัวในทุกๆก้าว ภายในโครงการ พฤกษาวิลล์ 90 (รังสิต - เลียบคลองเปรมประชากร)

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll