รีวิวโครงการใหม่

โครงการ พาทิโอ บางนา - วงแหวน ความทันสมัยที่เคียงข้าง บนทำเลที่คุ้นเคย พร้อมแหล่งธุรกิจที่ไม่ไกลจากโครงการ ด้วยพื้นที่ใช้สอยทุกตารางเมตรของ Family Space คือพื้นที่ประสบการณ์ของครอบครัวที่ พาทิโอ บางนา - วงแหวน เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ มากกว่า 1 ไร่ พร้อมสนามเด็กเล่น และสวนพักผ่อนของผู้ใหญ่ สระว่ายน้ำระบบเกลือ และคลับเฮ้าส์ อีกทั้งอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. บนทำเลใกล้มอเตอร์เวย์ และสนามบินสุวรรณภูมิ ทำให้เดินทางสู่ใจกลางเมือง หรือออกไปพักผ่อนได้แค่เพียงไม่กี่อึดใจ

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

พาทิโอ บางนา - วงแหวน

ทาวน์โฮม 3 ชั้น ใกล้ทางด่วนบางนา สนามบินสุวรรณภูมิ

     สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่าน วันนี้ทาง Thaihomrtown จะพาผู้อ่านไปชมทาวน์โฮม 3 ชั้นในโครงการ พาทิโอ บางนา - วงแหวน (Patio Bangna - Wongwaen) ออกแบบภายใต้แนวคิด “The Combination of Generation” ที่ออกแบบมาสำหรับทุก Generation ให้สามารถใช้ชีวิตภายใต้สังคมคุณภาพ กับบ้านที่ออกแบบให้ตอบสนองทุก Life Style ทั้งกับครอบครัวที่เพิ่งเริ่มต้น  ครอบครัวขนาดกลาง และครอบครัวขนาดใหญ่ เพราะสำหรับคุณ เวลาเป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับครอบครัว

      ดังนั้นทำเลที่ดีเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ทำเลที่เชื่อมต่อกับทางสายหลักในเวลาไม่เพียงไม่กี่นาที ไม่ว่าจะเป็น ถนน กาญจนาภิเษก - วงแหวนรอบนอก ถนน ลาดกระบัง และถนนบางนา - ตราด และทำเลโดดเด่นเพราะใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ และไม่ไกลจากเส้นทางรถไฟฟ้า Airport Link เพื่อช่วยลดเวลาในการเดินทาง และเพิ่มระยะความใกล้ชิดให้กับครอบครัวมากขึ้น

     ก่อนจะพาไปชมโครงการ พาทิโอ บางนา - วงแหวน ขอเกริ่นถึงรายละเอียดสักเล็กน้อยเกี่ยวกับตัวโครงการนะคะ 

รายละเอียดโครงการ

     โครงการ พาทิโอ บางนา - วงแหวน ความทันสมัยที่เคียงข้าง บนทำเลที่คุ้นเคย พร้อมแหล่งธุรกิจที่ไม่ไกลจากโครงการ ด้วยพื้นที่ใช้สอยทุกตารางเมตรของ Family Space คือพื้นที่ประสบการณ์ของครอบครัวที่ พาทิโอ บางนา - วงแหวน เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ มากกว่า 1 ไร่ พร้อมสนามเด็กเล่น และสวนพักผ่อนของผู้ใหญ่ สระว่ายน้ำระบบเกลือ และคลับเฮ้าส์ อีกทั้งอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. โดยมีทำเลที่ตั้งที่มีการคมนาคมสะดวก ติดถนนวงแหวนรอบนอกตะวันออก ใกล้มอเตอร์เวย์ ทางด่วนศรีรัช ทางพิเศษบูรพาวิถี Airport Link และสนามบินสุวรรณภูมิ ทำให้เดินทางสู่ใจกลางเมือง หรือออกไปพักผ่อนที่นอกเมืองได้แค่เพียงไม่กี่อึดใจ

 

ราคาเริ่มต้น  3.85 ล้านบาท

 

แบบบ้านจากโครงการ

มีแบบบ้านที่มีพื้นที่เท่ากัน โดยมีให้เลือก 2 แบบ ดังนี้

1. แบบบ้าน City Space Deluxe

คลิกดูรูปภาพใหญ่

พื้นที่ใช้สอย 178 ตร.ม. หน้าบ้านกว้าง 5 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
แยกพื้นที่ห้องครัว ห้องนั่งเล่น และพื้นที่ทานอาหารอย่างเป็นสัดส่วน

 

2. แบบบ้าน City Space

คลิกดูรูปภาพใหญ่

พื้นที่ใช้สอย 178 ตร.ม. หน้าบ้านกว้าง 5 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
1 Family Room แยกพื้นที่ห้องครัว ห้องนั่งเล่น และพื้นที่ทานอาหาร

 

แผนที่โครงการ

คลิกดูแผนที่ใหญ่โครงการพาทิโอ บางนา - วงแหวน

 

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

สถานศึกษา

  • โรงเรียนนราชวินิตบางแก้ว
  • โรงเรียนนานาชาติคอนคอร์เดียน
  • โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์
  • สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

ห้างสรรพสินค้า 

  • เมกา บางนา
  • เดอะพาซิโอ ลาดกระบัง
  • พาราไดซ์ พาร์ค
  • โฮมโปร
  • มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ
  • เซ็นทรัลพลาซ่า บางนา
  • บิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์
  • ห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์

สถานที่ราชการหรือหน่วยงานต่างๆ

  • โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9
  • โรงพยาบาลไทยนคินทร์
  • โรงพยาบาลศิครินทร์
  • โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์
  • สนามกอล์ฟ กรีนวัลเลย์

การคมนาคม

  • ทางด่วนศรีรัช ถนนวงแหวนรอบนอกตะวันออก
  • Airport Link
  • ทางพิเศษบูรพาวิถี มอเตอร์เวย์ สนามบินสุวรรณภูมิ

 

สถานที่น่าสนใจ สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการ

 

แผนที่เส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ

สำหรับเส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ พาทิโอ บางนา - วงแหวน สามารถเดินทางมาได้จากหลากหลายเส้นทาง โดยในแผนที่ด้านบนนี้เป็นเส้นทางจากทางพิเศษเฉลิมมหานคร เพื่อมุ่งหน้าเข้าสู่ถนน บางนา - ตราด วิ่งไปตามป้ายบางนา ในเส้นทางพิเศษเฉลิมมหานครนี้ขับไปตามเส้นทางจะเชื่อมต่อเข้าสู่ทางพิเศษบูรพาวิถี และไปลงที่ถนนบางนา-ตราด มู่งหน้าตัดเข้าสู่ถนนกาญจนาภิเษก และกลับรถเพื่อไปต่อยังถนนซอย กาญจนาภิเษก 39

 

รีวิวการเดินทางไปโครงการ

เริ่มต้นเส้นทางบนทางด่วนเฉลิมพิเศษมหานคร มุ่งหน้าตรงไปบนทางด่วนบางนา

 

ตรงไปเรื่อยๆ รอเบี่ยงซ้ายตามที่ลูกศรบอกเลยนะ

 

ตรงไปตามป้ายลูกศรนะเพื่อนๆ อย่ามัวแต่ขับเพลินล่ะ 

 

ตรงไปเรื่อยๆ ตามป้าย ท่าเรือ บางนา ดาวคะนอง

 

ตรงไปเรื่อยๆ นะเพื่อนๆแปปเดียวมาครึ่งทางแล้ว

 

ให้สังเกตป้ายบอกทาง สุขุมวิท 50 - บางนา แล้วขับต่อไปตามป้าย บางนา

 

เมื่อขับตรงมาเรื่อยๆ จะเจอป้ายซ้ายออกไปสุขุมวิท 50 ขับตรงไปบางนา ให้เราขับตรงต่อไปตามป้ายบางนา เช่นเดิม เตรียมลงทางด่วน

 

เมื่อเราลงทางด่วนมาแล้วให้ขับตรงตามป้ายบอกทางไปยัง สมุทรปราการ - ชลบุรี

 

ขับตรงมาเรื่อยๆ เราจะเข้าสู่ถนน บางนา - ตราด จะเจอป้ายบอกทางไป ท่าอากาศสุวรรณภูมิ ชลบุรี ให้เราขับตรงต่อไปได้เลย โดยให้ขับชิดซ้ายไว้ เพื่อเตรียมเบี่ยงซ้ายออกขึ้นสะพานกลับรถ

 

ขับไปตามทางบนถนน บางนา - ตราด ให้สังเกต ทางซ้ายมือจะมี Tesco Lotus Extra บางนา เตรียมตัวเบี่ยงเข้าเลนซ้าย จากจุดนี้ไปเพียง 800 เมตร จะเจอกับทางเบี่ยงซ้ายใต้สะพานกลับรถเพื่อไปยังทางคู่ขนานถนนบางนา - ตราด

 

ขับผ่าน Lotus Extra บางนา มาแล้วเจอทางเบี่ยงซ้ายออก เบี่ยงออกได้เลย เข้าสู่ทางคู่ขนานถนนบางนา - ตราด และให้ขับเข้า 2 เลนซ้ายไว้ตลอด เพราะเราจะต้องเบี่ยงเข้าซ้ายอีกครั้ง

 

ขับตรงมาบนทางคู่ขนาดบางนา-ตราด จะสังเกตเห็นป้ายไปท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ให้เราเตรียมเบี่ยงซ้ายเพื่อไปยัง ถนนกาญจนาภิเษก

 

เบี่ยงซ้ายจากทางคู่ขนาดบางนา-ตราด ขับตรงมาอีก 300 เมตร จะเห็นป้ายไปถนนอ่อนนุช ให้ขับไปตามทาง ที่ป้ายอ่อนนุช ต่อไปเลย ไปตัดเข้าถนนกาญจนาภิเษก

 

แผนที่ Google Map แสดงจุดที่เบี่ยงเข้าซ้ายมาจากทางคู่ขนาดบางนา-ตราด เบี่ยงซ้ายไปตามป้ายเข้าสู่ถนนกาญจนาภิเษก

 

เบี่ยงซ้ายมาแล้วเราจะเข้าสู่ถนนกาญจนาภิเษก ให้เราขับตรงตามทาง(ขับเลนนอก) ขับตรงไปอีก 3 กม. จะเจอทางกลับรถ

 

แผนที่ Google Map เส้นทางจากถนนกาญจนาภิเษก ขับไปอีก 3 กม. จะเจอทางกลับรถ

 

ทางกลับรถ ให้ขับกลับไปที่เลนขวาสุดชิดกำแพง

 

แผนที่ Google Map เส้นทางจากจุดที่กลับรถ หลังจากกลับรถแล้วขับตรงมาอีกประมาณ 300 เมตร ให้เข้าซอย กาญจนาภิเษก 39

 

เราจะสังเกตเห็นซอย กาญจนาภิเษก 39 ทางด้านขวา ให้เราเลี้ยวเข้าซอยได้เลย

 

เมื่อเราเลี้ยวเข้าซอยกาญจนาภิเษก 39 ขับตรงไปอีกจากจุดนี้ไปจนถึงโครงการจะห่างเพียง 1.7 กิโลเมตร จุดนี้จะเป็นต้นซอยกาญจนาภิเษก 39 ซึ่งค่อนข้างจะมีผู้คนเยอะมาก จะมีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ และบริษัทต่างๆ จึงทำให้ต้นซอยนี้จะมีผู้คนเยอะในเวลาช่วงหลังเลิกงาน

 

ก่อนถึงโครงการ 800 เมตร จะมีเซเว่น ร้านสะดวกซื้อ และร้านอาหารมากมาย มีทั้ง 2 ฝั่งถนน

 

แผนที่ Google Map จากปากซอยกาญจนาภิเษก 39 ขับตรงไปอีก 1.7 กม. ก็จะถึงโครงการ

 

ทางเข้าโครงการขนาดใหญ่เห็นเด่นชัดเจน อยู่ทางด้านขวามือ หน้าโครงการจะมีบอลลูนลมสีแดงด้านหน้าทางเข้า

 

ป้ายยินดีต้อนรับของโครงการที่อยู่ริมถนน เห็นชัดเจนด้านหน้าถนน

 

แนะนำเส้นทางเพิ่มเติม การเดินทางไปโครงการ

►มาจากถนนกรุงเทพ-ชลบุรี (ทางหลวงพิเศษหมายเลข 7)

มุ่งหน้าทางตะวันออก ไปตามถนนหมายเลข 7 ใช้ทางออกไปทาง บางนา ไปตัดเข้าถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง ชิดซ้ายขับต่อไปยัง ถนนสุขาภิบาล 2 ขับต่อไปยัง ถนนกาญจนาภิเษก และเลี้ยวซ้าย เข้าสู่ ซอยกาญจนาภิเษก 39

 

►มาจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ 

มุ่งหน้าทางตะวันตก ไปตามถนนสุวรรณภูมิ 2 เข้าสู่สุวรรณภูมิ 5 ให้ใช้ช่องทางซ้าย เพื่อตัดเข้าสู่ ถนนกิ่งแก้ว/ถนนหมายเลข 3256 โดยใช้ทางลาดไปถนนกิ่งแก้ว เข้าสู่ซอย กิ่งแก้ว 56/1 กลับรถ เลี้ยวซ้าย เข้าสู่ซอยกิ่งแก้ว 25/1 และขับต่อไปยัง ซอยกาญจนาภิเษก 39

 

►มาจากถนนสุขุมวิท 77 (ถนนอ่อนนุช)

มุ่งหน้าทางตะวันออก ไปตามถนนสุขุมวิท77 เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนสุขาภิบาล 2 ขับต่อไปยัง ถนนกาญจนาภิเษก และเลี้ยวซ้าย เข้าสู่ซอยกาญจนาภิเษก 39

 

แนะนำเส้นทางไปสถานที่น่าสนใจ ใกล้กับโครงการ

จากโครงการไป ห้างเมกาซิตี้ บางนา

ห้างเมกาซิตี้ บางนา

เมกาซิตี้ บางนา เป็นโครงการพัฒนาพื้นที่พาณิชยกรรมขนาดใหญ่ ประกอบไปด้วยศูนย์การค้า อาคารสำนักงาน โรงแรม และอาคารที่พักอาศัย ตั้งอยู่บริเวณมุมด้านตะวันตกเฉียงใต้ ของทางแยกต่างระดับวัดสลุด ในพื้นที่ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

 

จากโครงการไป ห้างเซ็นทรัลพลาซา บางนา 

ห้างเซ็นทรัลพลาซา บางนา

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา หรือ เซ็นทรัล บางนา เป็นศูนย์การค้า อาคารสำนักงาน และที่พักอาศัย ตั้งอยู่ริมถนนบางนา-ตราด 

 

►จากโครงการไป ห้างซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

ซีคอนสแควร์ เป็นศูนย์การค้า ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 77 ไร่ ริมถนนศรีนครินทร์ ระหว่าง แยกสวนหลวง และ แยกศรีอุดม เป็นศูนย์การค้าครบวงจรที่มีคุณภาพได้มาตรฐานสากล และทันสมัยที่สุด โดยมีลักษณะเป็นอาคารเดี่ยวสูง 5 ชั้น และมีชั้นใต้ดินอีก 2 ชั้น มีพื้นที่ทั้งหมดประมาณ 500,000 ตารางเมตร พื้นที่ร้านค้า 200,000 ตารางเมตร มีที่จอดรถกว่า 7,000 คัน 

 

รีวิวบ้านตัวอย่าง แบบบ้าน  City Space Deluxe 

แบบบ้าน  City Space Deluxe ทาวน์โฮม 3 ชั้น มีขนาดหน้ากว้าง 5 เมตร ขนาดพื้นที่ใช้สอย 178 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ที่จอดรถได้ลงเสาเข็มไว้เรียบร้อบแล้ว อีกทั้งแยกพื้นที่ห้องครัว ห้องนั่งเล่น และพื้นที่ทานอาหารอย่างเป็นสัดส่วน ด้วยการออกแบบพื้นที่ของชั้นสามแบบ Penthouse เป็นพื้นที่กว้างยกชั้น เพื่อจุความสุขของสมาชิกภายในบ้านได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งทางโครงการได้เดินท่อระบบน้ำยาปลวกไว้ให้เรียบร้อยแล้ว

 

ตัวบ้านด้านหน้าเน้นการใช้พื้นที่กระจกเต็มบาน แบบสีเขียวตัดแสง ทำให้ลดแสงแดดจากภายนอกเข้าสู่ตัวบ้านได้เป็นอย่างดี ขนาดพื้นที่ด้านหน้าบ้านสามารถจอดรถได้ 2 คัน หรือตกแต่งให้เป็นสวนหย่อมหน้าบ้านได้เช่นเดียวกัน

 

แบบบ้าน City Space Deluxe มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 178 ตารางเมตร สำหรับพื้นที่ส่วนแรกที่เราจะพบคือ โซนรับแขก ซึ่งเราสามารถจัดวางโซฟาขนาดใหญ่ได้อย่างสบาย จะเห็นว่าลักษณะตัวบ้านถูกดีไซน์เพื่อประโยชน์ในการใช้สอยได้อย่างเต็มที่ และพื้นที่โซนนี้ทางโครงการได้ติดตั้งช่องเสียบสายแลนไว้ให้บริเวณด้านหลังทีวี ซึ่งมีไว้ให้สำหรับการใช้งานผ่านอินเตอร์เน็ตของสมาร์ททีวี

 

สำหรับบ้านที่ยังไม่ได้ตกแต่งนั้น เราจะเห็นว่าพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางพอสมควรและยังมีมุมที่เราสามารถวางเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างลงตัว อีกทั้งผู้ซื้อยังสามารถ Built-in เพิ่มเติมเข้าไปทำให้พื้นที่ภายในบ้านดูเป็นสัดส่วนมากยิ่งขึ้น 

 

อีกทั้งใต้บันไดยังมีโซนเก็บของขนาดใหญ่ พร้อมไฟติดตั้งอยู่ในนั้นอีกด้วย 

 

ถัดมาจะเป็นโซน รับประทานอาหาร ซึ่งโซนนี้เราสามารถจัดวางโต๊ะรับประทานอาหารได้ขนาดใหญ่ถึง 4-5 ที่นั่ง และยังมีบานเลื่อนกระจกที่สามารถออกไปยังหลังบ้านได้ แถมยังช่วยให้แสงเข้ามาได้อย่างเต็มที่ จึงทำให้มีดูโปร่งขึ้นและไม่อึดอัดมากนัก ช่วยทำให้บรรยากาศในการรับประทานอาหารนั้นดียิ่งขึ้น จะสังเกตเห็นว่าโครงการมีการตกแต่งให้มีประตูกระจกบานเลื่อนเพื่อแยกระหว่างโซนรับประทานอาหารและโซนครัว ผู้ซื้อสามารถเพิ่มฉากกั้นตามแบบบ้านตัวอย่างได้ อีกทั้งยังนำไอเดียการตกแต่งนี้ไปปรับใช้ได้เช่นเดียวกัน

 

โซนครัวมีพื้นที่มากต่อการใช้สอย รวมถึงสามารถตกแต่งเคาน์เตอร์ในทรงตัวแอล (L) หรือ ตัวไอ (I) ได้อย่างเข้ามุมพอดี ภายในห้องครัวจะมีหน้าต่างบานกระทุ้งที่ช่วยเรื่องระบายกลิ่นไม่พึงประสงค์เวลาเราทำอาหารออกได้เป็นอย่างดี และยังทำให้กลิ่นครัวไม่เข้าสู่ตัวบ้านอีกด้วย

 

สำหรับบ้านเปล่าที่ยังไม่ได้ตกแต่ง บริเวณโซนนี้เราจะเห็นว่ามีพื้นที่ใช้สอยมากพอสำหรับจัดวางโต๊ะทานอาหารได้ 6-8 ที่นั่งเลยทีเดียว จะสังเกตเห็นว่าทางโครงการติดตั้งประตูกระจกเลื่อนมาให้ด้วย พร้อมสำหรับการใช้งานทำครัว ประตูนี้จะช่วยทำให้กลิ่นเวลาที่ทำอาหารไม่เข้ามาสู่ตัวภายในโซนอื่นๆ ของบ้านได้

 

สำหรับโซนครัวที่ยังไม่ได้ตกแต่ง ผู้ซื้อสามารถตกแต่งเพิ่มเติมโดยการนำเคาน์เตอร์ครัวหรือตกแต่ง Built-in ชั้นวางของอุปกรณ์ครัวเพิ่มเติมขึ้นมาได้เช่นเดียวกัน

 

โซนถัดมาจะเป็นพื้นที่ของด้านหลังบ้าน ตกแต่งให้เป็นโซนครัวหลังบ้าน พร้อมด้วยการตกแต่งให้มีสวนขนาดเล็กๆด้านหลังติดกำแพง เอาไว้สำหรับปรับเปลี่ยนบรรยากาศสำหรับการทำครัว และนั่งชิลๆ ทานอาหารได้ดีทีเดียว ผู้ซื้อสามารถปรับให้เป็นโซนซักล้าง หรือโซนครัวตามแบบบ้านตัวอย่างได้เช่นเดียวกัน

 

บ้านตัวอย่างหลังนี้ได้ติดตั้งหลังคาที่มีช่องแสงส่องผ่านเข้ามาได้ ทำให้ลดพลังงานภายในบ้านของโซนนี้ได้เป็นอย่างดี

 
 

สำหรับด้านหลังบ้านที่ยังไม่ได้ตกแต่ง จะมีพื้นที่กว้างขวาง ความพิเศษของโครงการนี้คือ ทางโครงการได้ลงเสาเข็มด้านหลังบ้าน และก่อกำแพงสูงไว้ให้เรียบร้อย สามารถต่อเติมเพิ่มโครงหลังคาได้เลย ผู้ซื้อสามารถตกแต่งเพิ่มเติมปรับให้เป็นโซนซักล้างหรือโซนครัวหลังบ้าน จะเลือกเป็นแบบครัวเปิดโล่ง ครัวปิดทึบก็ได้เช่นกัน 

ด้านหลังของบ้านจะมีการติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆที่จำเป็นไว้เรียบร้อยแล้วเช่น

บ่อดักไขมัน : บ่อดักไขมันสามารถกำจัดไขมันที่สะสมภายในครัวเรือนได้มาก ช่วยทำให้ท่อระบายน้ำหายอุดตันจากครัวได้ 
บ่อบำบัดน้ำเสีย
 : ช่วยกรองของเสียและสิ่งปนเปื้อนที่มีอยู่ในน้ำทิ้งให้ได้มากที่สุดก่อนที่จะทำการปล่อยลงสู่ระบบสาธารณะ
บ่อพักระบายน้ำทิ้ง
 : บ่อพักน้ำเพื่อระบายน้ำทิ้ง มีไว้สำหรับพักน้ำจากท่อน้ำทิ้งของบ้านทั้งหมด และส่งน้ำออกไปที่ท่อระบายน้ำใหญ่

 

ห้องน้ำชั้นล่าง จะสังเกตเห็นความพิเศษของโครงการ พาทิโอ บางนา - วงแหวน คือ ผนังของห้องน้ำจะเป็นผนังลวดลาย 3 มิติขึ้นมา จะสวยงามและทำให้ห้องน้ำมีมิติมากขึ้น ภายในห้องน้ำเป็นรูปทรงแนวยาว อ่างล้างหน้าใช้วัสดุ แองเกิลฟิลด์ และสุขภัณฑ์เลือกใช้ยี่วัสดุของ kohler ความพิเศษที่ยังไม่จบภายในห้องน้ำสำหรับโครงการ พาทิโอ บางนา - วงแหวน คือ สุขภัณฑ์ kohler เป็นนวัตกรรมเพื่อการอนุรักษ์น้ำ โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพ หรือ Water Conservation Innovation ติดตั้งให้สำหรับบ้านทุกหลังภายในโครงการ พาทิโอ บางนา - วงแหวน

 

มาต่อกันที่ทางขึ้นชั้นสอง จะอยู่ติดกับห้องเก็บของใต้บันไดและชั้นวางทีวีในโซนรับแขก อีกหนึ่งความว้าวของโครงการพาทิโอ บางนา - วงแหวนคือ บันไดทุกขั้นภายในบ้านของโครงการนี้จะเป็นบันไดไม้ทั้งหมดทั้งแผ่นแนวราบและแผ่นไม้ที่แปะด้านข้างด้วย ซึ่งถือว่าเป็นความพิเศษที่แตกต่างจากโครงการอื่นได้อย่างชัดเจน

 

ทางขึ้นบันไดชั้นสอง เป็นบันไดแบบทึบไม่มีหน้าต่างบริเวณทั้งสองฝั่ง แต่ทางโครงการติดตั้งไฟให้เรียบร้อยแล้ว

 

เมื่อขึ้นมาชั้นสอง โซนแรกที่พบก็คือ โถงของชั้นสอง ตกแต่งในรูปแบบหรูหราและคลาสสิค พร้อมชั้นลอยสีดำ 3 ชั้น สะดวกต่อการใช้สอยในการวางรูปภาพหรือของสะสมสวยงามได้

 

สำหรับห้องนอนชั้นสอง จะอยู่ในโซนด้านหน้าบ้าน มีขนาดกว้างขวาง ภายในห้องนอนสามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุตได้อย่างสบาย อีกทั้งยังมีพื้นที่เหลือสำหรับการจัดวางเฟอร์นิเจอร์เพิ่มเติมได้อีกด้วย สำหรับห้องนอนชั้นสองจะมีหน้าต่างบานใหญ่เต็มบานเป็นแบบเลื่อนได้ทั้ง 2 ฝั่ง เปิดได้จากตรงกลาง และหน้าต่างแนวยาวบนหัวเตียง ทำให้ห้องนอนมีแสงส่องเข้ามาภายในห้องได้อย่างทั่วถึง อีกทั้งห้องนอนชั้นสองทางโครงการได้ติดตั้งช่องเสียบสายแลนไว้ให้เรียบร้อยแล้ว

 

 

สำหรับห้องนอนเปล่า มีพื้นที่กว้างขวาง ผู้ซื้อสามารถตกแต่งเพิ่มที่กั้นโซนขึ้นมาได้ ระหว่างโซนแต่งตัว และโซนเตียงนอน จะสังเกตเห็นอย่างเห็นได้ชัดเจนว่ามีระเบียงอยู่ภายในห้องนอนด้วย พร้อมประตูกระจกบานเลื่อนแบบพับสามตอน ทำให้ผู้ซื้อสามารถเปิดประตูเพื่อถ่ายเทอากาศภายในห้องนอนได้อย่างดี

 

อีกด้านของห้องนอนชั้นสอง จะเป็นโซนของทีวีและโซนทำงาน ตกแต่งด้วยการ Built-in โต๊ะทำงานแบบยาว พร้อมชั้นวางของหลากหลาย ทั้งโซนทำงานและโซนชั้นวางทีวี การตกแต่งแบบนี้ทำให้เพิ่มพื้นที่ของภายในห้องได้เป็นอย่างดี ผู้ซื้อสามารถนำเอกสารต่างๆ หรือทีวี หรือแม้แต่เกมส์เพลย์ต่างๆ มาจัดวางและใช้พื้นที่ตรงนี้ได้อย่างเต็มที่ภายในห้องนอนส่วนตัวของคุณ

 

ห้องน้ำชั้นสอง จะอยู่ระหว่างห้องนอนชั้นสองกับห้อง Family  Area ภายในห้องน้ำจะแบ่งแยกโซนแห้งและโซนเปียกอย่างชัดเจน ทางโครงการติดตั้งฉากกั้นห้องน้ำเป็นกระจกแบบเลื่อนเปิดได้จากตรงกลาง เพื่อกันละอองน้ำที่จะกระเซ็นออกมาถึงโซนแห้ง ฝักบัวใช้สุขภัณฑ์ KARAT FAUCET อ่างล้างหน้าใช้วัสดุ แองเกิลฟิลด์ ส่วนพระเอกภายในห้องน้ำของเราคงหนีไม่พ้น สุขภัณฑ์ kohler เป็นนวัตกรรมเพื่อการอนุรักษ์น้ำ โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพ หรือ Water Conservation Innovation ติดตั้งให้สำหรับบ้านทุกหลังภายในโครงการ พาทิโอ บางนา - วงแหวน  

 

ส่วนนี้จะเป็นห้องอเนกประสงค์ภายในตัวห้องมีความโปร่ง โล่ง และยังดูสว่างด้วยเนื่องจากตัวภายในห้องมีหน้าต่างบานใหญ่เพื่อให้แสงเข้ามาในตัวห้องได้อย่างเต็มที่ ตกแต่งด้วยโซฟา Built-in ขนาดใหญ่เต็มพื้นที่ด้วย หมอนผ้าในโทนสีเข้ม เพื่อสะดวกต่อการพักผ่อนกับสมาชิกภายในครบครัวได้อย่างเต็มที่

 

อีกด้านของห้องอเนกประสงค์ ตกแต่งเป็น Built-in แนวยาวลายไม้ทีวีและโต๊ะทำงาน ถูกออกแบบให้มีชั้นต่างๆ พร้อมลิ้นชักใส่ของ เพื่ออำนวยความสะดวกต่อการใช้สอยภายในห้อง ผู้ซื้อสามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นห้องเลี้ยงเด็ก ห้องพักผ่อน หรือแม้แต่ห้องทำงานตามแบบบ้านตัวอย่างได้เช่นเดียวกัน 

 

บันไดทางขึ้นชั้นสาม เป็นบันไดหักมุม บันไดทุกขั้นภายในบ้านของโครงการนี้จะเป็นบันไดไม้ทั้งหมดทั้งแผ่นแนวราบ และใช้แผ่นไม้ติดที่ด้านหน้าของขั้นบันไดในแต่ขั้นด้วย ซึ่งถือว่าเป็นความพิเศษที่แตกต่างจากโครงการอื่นได้อย่างชัดเจน

 

โถงชั้นสามจากโครงการพาทิโอ บางนา - วงแหวน จะมีช่องแสงใหญ่ 2 ช่อง มีการดีไซต์ให้มีความสวยงาม มีออกแบบให้มีมิติมากขึ้น (ไม่ใช่แค่ทำเป็นแค่ช่องโล่ง แล้วเอาแผ่นใสมาติดไว้เฉยๆ) โดยโครงการได้ทำเป็นช่องเว้าเข้าไปเพื่อทำให้ดูสวยงามเมื่อมองขึ้นไป บริเวณโถงบันไดของบ้านดูสว่างในช่วงเวลากลางวัน แถมยังทำให้ประหยัดพลังงานภายในบ้านขึ้นด้วย

 

เมื่อขึ้นมายังโถงชั้นสาม ทั้งหมดจะเป็นพื้นที่ของ Master Bedroom จะสังเกตเห็นว่าชั้นสามตกแต่งเป็นห้องนอนขนาดใหญ่พร้อมโซนพักผ่อนภายในห้องนอนใหญ่ โซนพักผ่อนภายในห้องนอนใหญ่อยู่กลางห้องระหว่างโซนเตียงนอนและโซน walk in closet ตกแต่งด้วยโซฟาสีขาว ทำให้กลายเป็นมุมพักผ่อนขนาดย่อมในแบบส่วนตัวสำหรับผู้ซื้อเหมือนกัน

 

ด้านบนเพดานโซนพักผ่อนภายในห้องนอนใหญ่ ตกแต่งด้วนเพดานซ่อนไฟ เพิ่มลวดลายด้วยการตกแต่งเป็นไม้แนวยาว การดีไซต์แบบนี้ทำให้เพดานของห้องนอนใหญ่ดูมีความสวยงามและมีมิติมากยิ่งขึ้น ผู้ซื้อสามารถทำตามแบบบ้านตัวอย่างได้เช่นเดียวกัน ก็ถือว่าเป็นไอเดียเก๋ๆ ให้กับห้องได้

 

ถัดจากโซนพักผ่อนจะเป็นโซนของเตียงนอน ตกแต่งในโทนสีเข้ม หรู สามารถวางเตียงนอนได้ขนาด King Size ได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังมีพื้นที่เหลือสำหรับการจัดวางเฟอร์นิเจอร์เพิ่มเติมได้ด้วยทั้งสองฝั่งของหัวเตียง ทำให้สะดวกต่อการใช้สอยภายในโซนนี้อีกด้วย

 

ด้านปลายเตียงตกแต่งเป็น Built-in ติดผนังสำหรับติดตั้งทีวี ชั้นเก็บของ รวมถึงโต๊ะทำงานขนาดใหญ่เต็มผนัง เป็นการตกแต่งที่ลงทุกเพียงครั้งเดียว แต่ได้ฟังก์ชั่นการใช้งานภายในเพิ่มมากขึ้นและลดพื้นที่ภายห้องให้มีความกว้างมากยิ่งขึ้น

 

โซน walk in closet จะอยู่ฝั่งเดียวกับห้องน้ำชั้นสาม ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ Built-in แนวยาวทรง (L) ทั้งตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้ง ทั้งโซนนี้ถูกออกแบบมาให้เน้นการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ซึ่งรูปแบบการใช้งานภายในมีหลากหลายฟังก์ชั่นให้เลือกใช้สอยที่หลากหลาย ทำให้ผู้ใช้งานได้รับความสะดวกสบายในการเลือกหาเสื้อผ้าหรืออุปกรณ์เครื่องสำอางค์ต่างๆ ทั้งตู้เก็บของ ลิ้นชั้นต่างๆ อีกทั้ง โซนโต๊ะเครื่องแป้งยังมีหน้าต่างช่องเล็กๆ เพื่อให้แสงส่องผ่านเข้ามายังโซน walk in closet ได้อีกด้วย 

 

สำหรับบ้านเปล่าชั้นสาม จะสังเกตเห็นว่ามีพื้นที่กว้างยกชั้น เทียบเท่าขนาด Penthouse เพิ่มความสุขได้มากยิ่งขึ้นด้วยการกั้นฉากของแต่ละโซนหรือแม้แต่ตกแต่งให้เป็นพื้นที่ส่วนตัวแบบสุดๆ สำหรับคุณพ่อคุณแม่ แต่ยังเหลือพื้นที่สำหรับวันที่ลูกสามารถขึ้นมาวิ่งเล่นได้อีกด้วย

 

ห้องน้ำชั้นสาม ทางโครงการติดตั้งฉากกั้นห้องน้ำเป็นกระจกแบบเลื่อนเปิดได้จากตรงกลาง ฝักบัวเป็นแบบ Rain Shower ใช้สุขภัณฑ์ KARAT FAUCET อ่างล้างหน้ามีขนาดใหญ่มาก มากพร้อมชั้นเก็บของด้านล่าง ใช้วัสดุ แองเกิลฟิลด์ ส่วนพระเอกภายในห้องน้ำของเราคงหนีไม่พ้น สุขภัณฑ์ kohler เป็นนวัตกรรมเพื่อการอนุรักษ์น้ำ โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพ หรือ Water Conservation Innovation ติดตั้งให้สำหรับบ้านทุกหลังภายในโครงการ พาทิโอ บางนา - วงแหวน  

รีวิวบ้านตัวอย่าง  แบบบ้าน  City  Space

แบบบ้าน City Space ทาวน์โฮม 3 ชั้น มีขนาดหน้ากว้าง 5 เมตร ขนาดพื้นทีใช้สอย 178 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ แยกพื้นที่ครัว ห้องนั่งเล่น และพื้นที่ทานอาหารอย่างเป็นสัดส่วน การออกแบบด้วยแนวคิด The Combination Generation ที่เป็นมากกว่าพื้นที่ใช้สอย แต่ทุกตารางเมตรของ Family Space คือพื้นที่ประสบการณ์ของครอบครัว เพิ่มลูกเล่นการออกแบบด้วยการสลับระเบียงของชั้นสองและชั้นสามให้อยู่คนละฝั่ง ทำให้รูปแบบของบ้านมีมิติสวยงามยิ่งขึ้น อีกทั้งทางโครงการได้เดินท่อระบบน้ำยาปลวกไว้ให้เรียบร้อยแล้ว

 

โซนแรกที่เราพบก็คือ โซนรับแขก ตกแต่งด้วยความหรูหรา บวกด้วยความสบายของโซฟาขนาดใหญ่ที่มาคู่กับโต๊ะไม้ด้านข้าง หากผู้ซื้อต้องการเพิ่มสแปชให้กับโซนนี้ก็สามารถนำโซฟาแบบนี้มาตกแต่งได้เช่นเดียวกัน ก็จะเหลือพื้นที่ให้ผู้ซื้อได้ตกแต่งเพิ่มเติมโดยการนำโคมไฟแนวยาวหรือพรมขนาดใหญ่มาตกแต่งเพิ่มเติมได้ อีกทั้งจะสังเกตเห็นหน้าต่างบานเลื่อนขนาดใหญ่ เลื่อนได้จากตรงกลาง ถัดจากหน้าต่างจะเป็น Built-in ตู้ชั้นวางของขนาดใหญ่ เพิ่มช่องชั้นวางของหลากหลายช่อง ให้ผู้ซื้อสามารถนำของโชว์ไม่ว่าจะเป็นกรอบรูป ของสะสมต่างๆ มาตกแต่งเพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับโซนนี้ได้เช่นเดียวกัน

 

สำหรับบ้านเปล่าที่ยังไม่ได้ตกแต่ง ผู้ซื้อจะสังเกตเห็นว่าจะมีช่องเก็บของอยู่ใต้บันได ไว้สำหรับเก็บอุปกรณ์สำหรับทำความสะอาดบ้านหรือเก็บของที่นานๆ ใช้ทีได้ ภายในห้องเก็บของทางโครงการได้ติดตั้งระบบไฟมาให้เรียบร้อยแล้วด้วย ด้านข้างของช่องเก็บของจะเป็นบันไดทางขึ้นชั้นสอง ผู้ซื้อสามารถตกแต่งเป็นประตูบานเลื่อนเพื่อเปิด - ปิด บันไดได้เช่นเดียวกัน ซึ่งการตกแต่งแบบนี้จะดีและตรงกับหลักฮวงจุ้ยมาก เพราะประตูทางเข้าบ้านไม่ควรเห็นบันไดทางขึ้น และการออกแบบลักษณะนี้ยังทำให้โซนนี้สวยงามขึ้นอีกด้วย

พื้นที่โซนนี้ทางโครงการได้ติดตั้งปลั๊กไฟ สายเสาอากาศทีวี และช่องเสียบสายแลน ซึ่งมีไว้ให้สำหรับการใช้งานผ่านอินเตอร์เน็ตของสมาร์ททีวี

 

ถัดจากโซนรับแขกจะเป็นโซน รับประทานอาหาร และห้องครัว จะสังเกตเห็นว่าโครงการมีการตกแต่งให้มีประตูกระจกบานเลื่อนเพื่อแยกโซนระหว่างโซนรับประทานอาหารและโซนครัว ตกแต่งด้วยโต๊ะรับประทานอาหาร 4-5 ที่นั่งได้อย่างสบาย จะเห็นว่าด้านข้างและด้านหลังจะเป็นประตูกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่ ทำให้มีแสงอ่อนๆ ส่องผ่านเข้ามาภายในโซนนี้ได้

 

อีกด้านของโซนรับประทานอาหารจะเป็นโซนของห้องครัวในบ้าน หรือโซน Pantry จะสังเกตเห็นฉากกั้นแบบบานเลื่อนกระจกเพิ่มลูกเล่นด้วยลวดลายสี่เหลี่ยมผืนผ้ากรอบดำ การออกแบบฉากกั้นพื้นที่ระหว่างโซนรับปานอาหารหรือโซนครัว ก็จะทำให้กลิ่นอาหารหรือกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในห้องครัวไม่เข้ามาสู่ตัวบ้านได้ 

 

ห้องครัวภายในจะค่อนข้างสว่างโล่งเลยทีเดียว เนื่องจากมีกระจกบานกระทุ้งที่ช่วยให้แสงส่องเข้ามาและยังช่วยให้ห้องครัวนั้นมีอากาศถ่ายเทได้สะดวกมากขึ้น ช่วยในเรื่องระบายกลิ่นได้นั้นเอง ห้องครัวตกแต่งด้วยเคาน์เตอร์ทรงแอล (L) ลวดลายไม้สีอ่อน 

 

บ้านเปล่าที่ยังไม่ได้ตกแต่ง โซนนี้เราจะเห็นว่ามีพื้นที่ใช้สอยมากพอสำหรับจัดวางโต๊ะทานอาหารได้ 6-8 ที่นั่งเลยทีเดียว จะสังเกตเห็นว่าทางโครงการติดตั้งประตูกระจกเลื่อนมาให้ด้วย พร้อมสำหรับการใช้งานทำครัว ประตูนี้จะช่วยทำให้กลิ่นเวลาที่ทำอาหารไม่เข้ามาสู่ตัวภายในโซนอื่นๆของบ้านได้

 

ห้องน้ำชั้น 1 มีการตกแต่งตามบ้านตัวอย่างทั้งหมด ภายในห้องน้ำเป็นรูปทรงแนวยาว  การตกแต่งห้องน้ำชั้นแรกของแบบบ้านหลังนี้ใช้ ได้เลือกกระเบื้องสีครีมแผ่นใหญ่ผิวเรียบทั้ง 3 ด้าน อีกด้านฝั่งที่ติดกระจกเงาใช้เป็นกระเบื้องผนังลวดลาย 3 มิติ จะสวยงามและทำให้ห้องน้ำมีมิติมากขึ้น ทำให้ห้องน้ำใช้แรกดูสวยสวยงามเรียบหรู เหมาะสำหรับใช้รับแขกได้เป็นอย่างดี ส่วนอุปกรณ์ภายในก็มีครบ มีอ่างล้างหน้าทรงโค้งมน กระจกเงาแนวตั้งแผ่นใหญ่ สุขภัณฑ์ ที่ฉีดน้ำ ราวแขวนผ้าติดผนัง และก๊อกน้ำสำหรับการซักล้าง

 

หลังบ้าน จะมีขนาดพื้นที่กว้างขวาง ผู้ซื้อสามารถแบ่งขนาดทำเป็นโซนซักล้างหรือสวนขนาดย่อมได้เช่นเดียวกัน สำหรับบ้านตัวอย่างตกแต่งให้เป็นครัวด้านนอก พร้อมทำหลังคาโปร่งแสง ทำให้โซนนี้มีแสงสว่างส่องผ่านเข้ามาได้ทำให้ลดพลังงานภายในบ้านได้อย่างดีเยี่ยมเลย

 

เมื่อเดินขึ้นไปยังชั้นสอง เป็นบันไดแบบทึบ บันไดทุกขั้นภายในบ้านของโครงการนี้จะเป็นบันไดไม้ทั้งหมดทั้งแผ่นแนวราบและแผ่นไม้ที่แปะด้านข้างด้วย ซึ่งถือเป็นความพิเศษที่แตกต่างจากโครงการอื่นได้อย่างชัดเจน พร้อมทั้งโครงการติดตั้งไฟให้เรียบร้อยแล้ว

 

สำหรับห้องนอนชั้นสอง จะอยู่ในโซนด้านหน้าบ้านมีขนาดกว้างขวาง สามารถวางเตียงขนาดใหญ่ได้ อีกทั้งยังมีพื้นที่เหลือสำหรับการจัดวางเฟอร์นิเจอร์เพิ่มเติมด้านข้างเตียงได้อีกด้วย ด้านบนหัวเตียงตกแต่งด้วยวอลล์เปเปอร์ผนังหินแกรนิตสีขาวมีลวดลาย เพิ่มมิติให้กับห้องได้เป็นอย่างดี

 

ด้านปลายเตียงตกแต่งโซน Walk in Closet ภายในห้องนอนชั้นนี้ ตู้เสื้อผ้าออกแบบในรูปแบบ Built-in ติดผนังเป็นกระจกบานเลื่อนแบบเปิด มาพร้อมโต๊ะเครื่องแป้งถูกตกแต่งแบบ Built-in สีเทาพร้อมกระจกเต็มบาน โซน Walk in Closet จะเชื่อมต่อไปยังห้องน้ำได้ด้วย ซึ่งการกั้นโซนระหว่าง Walk in Closet กับ โซนห้องนอน จะทำให้ถูกหลักฮวงจุ้ยอีกทั้งทำให้กลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในห้องน้ำไม่เข้าไปสู่ตัวห้องนอนเราด้วย

 

ภายในห้องนอนจะมีระเบียงอยู่ด้วย พร้อมประตูกระจกบานเลื่อนแบบพับสองตอน ทำให้ผู้ซื้อสามารถเปิดประตูเพื่อถ่ายเทอากาศภายในห้องหรือโซน Walk in Closet ได้ ทำให้ไม่อับจนเกินไป

 

สำหรับห้องนอนเปล่าชั้นสอง มีพื้นทีกว้างขวางผู้ซื้อสามารถตกแต่งเพิ่มที่กั้นโซนขึ้นมาได้ ระหว่างโซนแต่งตัวและโซนเตียงนอน จะสังเกตเห็นว่ามีห้องน้ำอยู่ภายในห้องนอนด้วย 

 

ห้องน้ำชั้นสองภายในห้องนอน จะมีการแบ่งแยกโซนแห้งและโซนเปียกได้อย่างชัดเจน เนื่องจากทางโครงการติดตั้งฉากกั้นห้องน้ำเป็นกระจกแบบเลื่อนเปิดได้จากตรงกลาง ฝักบัวใช้วัสดุ KARAT FAUCET อ่างล้างหน้าใช้วัสดุ แองเกิลฟิลด์ ใต้อ่างล้างหน้าจะมีชั้นเก็บของใช้สำหรับเก็บอุปกรณ์ภายในห้องน้ำได้

 

ส่วนพระเอกภายในห้องน้ำของเราคงหนีไม่พ้น สุขภัณฑ์ kohler เป็นนวัตกรรมเพื่อการอนุรักษ์น้ำ โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพ หรือ Water Conservation Innovation ติดตั้งให้สำหรับบ้านทุกหลังภายในโครงการ พาทิโอ บางนา - วงแหวน  

 

อีกด้านของชั้นสอง จะเป็นห้องอเนกประสงค์ภายในตัวห้องมีความกว้าง โปร่ง ภายในห้องอเนกประสงค์ตกแต่งด้วยโซฟา Built-in ยกพื้นขนาดใหญ่เต็มพื้นที่ด้วย หมอนสีขาวและเบาะสีขาวแบบผ้า เพื่อตอบรับการพักผ่อนกับสมาชิกได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งด้านข้างเป็น Built-in ชั้นวางของหลากหลายชั้น ไม่ว่าจะเป็นของสะสม หรือหนังสือสำหรับไว้นั่งอ่านในยามพักผ่อนได้ด้วย

 

อีกด้านของห้องอเนกประสงค์ ตกแต่งเป็น Built-in ชั้นวางทีวีและ Built-in โต๊ะทำงานขนาดใหญ่และยาวที่เชื่อมต่อกัน ผู้ซื้อสามารถปรับเปลี่ยนห้องนี้ให้กลายเป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุหรือห้องนอนเด็ก หรือแม้แต่ห้องทำงานภายในบ้านได้เช่นเดียวกัน ห้องนี้สามารถตอบโจทย์ในการใช้งานได้ครบทุกด้าน ผู้ซื้อสามารถนำงานกลับมาทำงานที่บ้านพร้อมดูแลครอบครัวได้ภายในบ้านหลังนี้

 

สำหรับห้องนอนใหญ่ ตกแต่งในสไตล์เรียบหรู เหมาะกับผู้หญิงสมัยใหม่ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง ทั้งเตียงนอนและการ Built-in โต๊ะทำงานและโซฟาสำหรับนั่งพักผ่อนภายในห้องนอนแบบส่วนตัวสุดๆ อีกทั้งภายในห้องนอนยังมีหน้าต่างเป็นกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่ เพื่อแสงแดดส่องผ่านเข้ามายังภายในห้องนอนใหญ่ได้อย่างเต็มที่ พร้อมทั้งตกแต่งด้วยม่านแบบห่วงแบบโปร่งสีขาวและแบบทึบสีชาเขียว

 

ด้านปลายเตียงจะเป็นพื้นที่ Built-in ชั้นวางทีวี และชั้นวางของ เช่น กรอบรูป หนังสือ และอีกหนึ่งการตกแต่งที่ผู้ซื้อยุคใหม่ไม่ควรพลาดเลยก็คือ ฉากกั้นระหว่างห้องนอนและโซน Built-in เป็นประตูกระจกบานเปิดตกแต่งด้วยลวดลายกรอบสี่เหลี่ยมผืนผ้า ผู้ซื้อสามารถนำไอเดียนี้ไปปรับใช้ให้กับบ้านของคุณได้เช่นเดียวกัน

 

ภายในโซน Walk in Closet ตกแต่งเป็นแนวยาว พร้อมตู้เสื้อผ้า Built-in แบบบานเลื่อนสามบานสีดำเงา ทำให้ตู้เสื้อผ้ามีรูปลักษณ์เพิ่มมากขึ้นอีกทั้งทำให้สะดวกต่อการใช้งานอีกด้วย

 

ถัดจากตู้เสื้อผ้ามาจะเป็นโต๊ะเครื่องแป้ง ตกแต่งเชื่อมต่อมากจากตู้เสื้อผ้า ตกแต่งพร้อมลิ้นชักคู่เพื่อสะดวกต่อการใช้สอย อีกทั้งมาพร้อมกระจกเต็มผนังอีกด้วย

 

สำหรับห้องนอนใหญ่ จะมีระเบียงอยู่ด้วย พร้อมประตูกระจกบานเลื่อนแบบพับสองตอน ทำให้ผู้ซื้อสามารถเปิดประตูเพื่อถ่ายเทอากาศในห้องและโซน Walk in Closet ได้ ทำให้ไม่อับจนเกินไป

 

ห้องน้ำชั้นสองภายในห้องนอน จะมีการแบ่งแยกโซนแห้งและโซนเปียกได้อย่างชัดเจน เนื่องจากทางโครงการติดตั้งฉากกั้นห้องน้ำเป็นกระจกแบบเลื่อนเปิดได้จากตรงกลาง ฝักบัวใช้วัสดุ KARAT FAUCET อ่างล้างหน้าใช้วัสดุ แองเกิลฟิลด์ 

 

อีกครั้งกับพระเอกภายในห้องน้ำของเราคงหนีไม่พ้น สุขภัณฑ์ kohler เป็นนวัตกรรมเพื่อการอนุรักษ์น้ำ โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพ หรือ Water Conservation Innovation ติดตั้งให้สำหรับบ้านทุกหลังภายในโครงการ พาทิโอ บางนา - วงแหวน  

 

ห้องนอนห้องที่สาม ตกแต่งให้กลายเป็นห้องนอนของเด็กๆ มีการ Built-in เตียงนอนยกระดับขึ้นไปให้กลายเป็นชั้นสองและชั้นล่างตกแต่งเป็นโต๊ะทำการบ้านแนวยาวขนาดใหญ่ ผู้ซื้อสามารถตกแต่งห้องนอนให้ลูกๆ ตามแบบบ้านตัวอย่างได้เช่นเดียวกัน เพื่อให้ลูกน้องของคุณพร้อมกลับมาอยู่ในบ้านกับสมาชิกคนอื่นๆ ได้อย่างอบอุ่น

 

อีกฝั่งของห้องนอนห้องที่สาม เป็นโซน  Walk in Closet ตกแต่งด้วย Built-in ตู้ไม้ขนาดใหญ่เต็มผนัง เป็นแบบเปิดได้จากตรงกลางและลิ้นชัก พร้อมช่องตรงกลางที่แบ่งออกมาเป็นพื้นที่สำหรับโซฟานั่ง เพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับห้องของลูกน้อยได้อย่างสนุกสนาน

 

อุปกรณ์เสริมเพิ่มเติม จากโครงการ

อุปกรณ์ตรวจจับควันแบบไร้สาย (Smoke Detector)

เพื่อความปลอดภัยอีกขั้น โครงการได้ติดตั้งอุปกรณ์ตรวจจับควันแบบไร้สาย (Smoke Detector) พร้อมสัญญาณเตือนภายในตัว อุปกรณ์นี้ใช้ไฟฟ้าจากถ่าน ไม่ได้ใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ทำให้อุปกรณ์ยังคงทำงานอยู่เมื่อไฟฟ้าดับ ซึ่งจะดีมากๆ อุปกรณ์นี้โครงการติดตั้งให้เฉพาะภายในของชั้น 2-3 เท่านั้น 

 

ระบบไฟฟ้าสำรองฉุกเฉิน

ระบบไฟฟ้าสำรองฉุกเฉิน ติดตั้งมาพร้อมใช้งาน ใกล้ๆกันจะมีตู้ควบคุมไฟฟ้า ระบบเบรกเกอร์ 3 เฟส ด้านข้างติดตั้งกล่องเสียงกริ่งบ้าน และที่เพิ่มเติมเข้ามาก็คือ ช่องเสียบสายอินเตอร์เน็ต สังเกตที่ภาพจะเห็นช่องเสียบสายอินเตอร์เน็ต มีมาให้ 3 ช่อง และช่องปลั๊กไฟสำหรับไว้ใช้กับโมเด็มราวเตอร์

ช่องเสียบสายอินเตอร์เน็ต ที่ให้มา 3 ช่อง ซึ่ง 2 ช่องขวาจะเป็นช่องที่ต่อมาจากด้านนอกอาคาร ทั้งแบบสายธรรมดา และสายไฟเบอร์ออฟติก (Fiber Optic) ต่อเข้ากับตัวโมเด็ม ส่วนที่เหลืออีกช่องจะเป็นช่องที่ต่อมาจากตัวโมเด็มอีกทีเพื่อกระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตไปตามช่องเสียบห้องอื่นๆ หรือจะใช้เพื่อใช้กระจายสัญญาณ Wi-fi ก็ได้เช่นกัน โดยที่ทั้งหมดนี้จะติดตั้งไว้ที่โถงบันไดชั้น2

 

►สวิตช์ไฟ Siemens

สวิตช์ไฟของบ้านทางโครงการได้เลือกใช้วัสดุคุณภาพ เลือกเป็นของยี่ห้อ Siemens

 

►ฉากกั้นอาบน้ำ กระจกนิรภัย tempered

ฉากกั้นอาบน้ำ แบบเข้ามุม 90 องศา มีขอบเป็นพลาสติกสีขาวติดส่วนผนังกับพื้นห้องน้ำ สำหรับแยกโซนเปียก และเพื่อความปลอดภัย ได้เลือกใช้วัสดุอุปกรณ์สำหรับฉากกั้นอาบน้ำอย่างดี ได้มาตรฐาน ทั้งกระจก บานพับ มือจับตัวหนีบกระจก อุปกรณ์ค้ำบานกระจก Cross Bar และยางกันน้ำ ส่วนประตูกระจก ได้เลือกใช้เป็นกระจกนิรภัย tempered ที่ได้คุณภาพมาตรฐาน ซึ่งฉากกั้นอาบน้ำกระจกนิรภัย ทางโครงการได้ติดตั้งไว้ที่ชั้น 2 และ ชั้น 3 ของบ้านทุกหลังในโครงการ

 

►ประตูไม้อััด ผิวไม้ธรรมชาติ ห้องนอนใหญ่

ประตูไม้อัด ผิวไม้ธรรมชาติ เมื่อสัมผัสจึงให้ความรู้สึกอบอ่นจากเยื้อไม้ธรรมชาติ พร้อมด้วยมือจับก้านโยกเป็นสแตนเลสแท้ มีความคงทนแข็งแรงกว่า และมีราคาสูงกว่าลูกบิดประตูแบบธรรมดาทั่วไป

 

►ประตูกระจกบานเลื่อนห้องครัว

ประตูกระจกบานเลื่อนของห้องครัว ใช้เป็นอะลูมิเนียมอบขาว ติดกระจกแบบใส แบบประตูเป็นแบบที่สไลด์ได้ 1 บาน และบานตาย 1 บาน พร้อมด้วยการติดตั้งถังดับเพลิงแบบมือถือ โดยได้มีการติดตั้งมาให้พร้อมใช้งานแล้วทุกหลัง

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

โครงการ พาทิโอ บางนา - วงแหวน มาพร้อมกับความทันสมัยที่รอบด้าน บนทำเลที่คุ้นเคย พร้อมแหล่งธุรกิจที่ไม่ไกลจากโครงการ ด้วยพื้นที่ใช้สอยทุกตารางเมตรของ Family Space คือพื้นที่ประสบการณ์ของครอบครัวที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่มีบริการทั้งคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส สนามเด็กเล่น JoggingTrack และสวนสาธารณะมากกว่า 1 ไร่

 

พื้นที่ส่วนกลางมีขนาดกว้างขวาง พร้อมสนามเด็กเล่นขนาดย่อม การออกแบบสวนส่วนใหญ่กลางออกมาในรูปแบบสวนที่อยู่ใจกลางเมือง เป็นโครงการที่คิดและออกแบบฟังก์ชั่นในทุกพื้นที่ของบ้าน เพื่อรองรับการใช้ชีวิตที่หลากหลาย ตั้งแต่พื้นที่สำหรับวันรวมตัวของครอบครัว ไปจนถึงการมีโฮมออฟฟิศในบ้าน พร้อมให้คุณได้ปรับเปลี่ยนเพื่อความสุขของทุกคนในครอบครัว

 

โครงการพาทิโอ บางนา- วงแหวน มีระบบรักษาความปลอดภัย Auto Access Card ที่มีความปลอดภัยทุกครั้งเมื่อเข้าออกจะมีกล้อง CCTV หน้าโครงการและภายในโครงการ

 

ทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่มีความเป็นส่วนตัว เน้นการออกแบบให้มีความสวยงาน แต่ดูเรียบง่าย ภายใต้แนวคิด “The Combination of Generation” ที่ออกแบบมาสำหรับทุก Generation ให้สามารถใช้ชีวิตภายใต้สังคมคุณภาพ กับบ้านที่ออกแบบให้ตอบสนองทุก Life Style ทั้งกับครอบครัวที่พึ่งเริ่มต้น ครอบครัวขนาดกลาง และครอบครัวขนาดใหญ่ได้อย่างมีความคุ้มค่า สามารถใช้สอยพื้นที่ต่างๆได้ครบ

 

การออกแบบตกแต่งภายในของบ้านรองรับการใช้งานที่หลากหลายด้าน และภายนอกที่ออกแบบให้ดูเรียบง่าย สวยหรูดูสบายตา มีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้นสามารถจอดรถได้ 2 คัน โดยที่ทั้งหมดนี้สามารถการใช้งานได้ในรูปแบบของ บ้านทาวน์โฮมสำหรับครอบครัว และแบบโฮมออฟฟิศในสไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชอบเปิดธุรกิจส่วนตัวเล็กๆ ง่ายๆ สามารถใช้เป็นได้ทั้งบ้านและที่ทำงาน เพื่อรับกับยุคสมัยใหม่ในทุกรูปแบบการใช้ชีวิต

 

คลิกดูแผนที่ใหญ่โครงการพาทิโอ บางนา - วงแหวน

ตัวโครงการมีทำเลที่ตั้ง ที่ไม่ห่างจากตัวเมืองมากนัก ใกล้เส้นทางคมนาคมขนาดใหญ่ รายล้อมด้วยศูนย์รวมสิ่งอำนวยความสะดวกความสุขมากมายรอบโครงการ อาทิ เซ็นทรัลบางนา, เมกา บางนา, อิเกีย บางนา, ซีคอน สแควร์, เทสโก้ โลตัส, โรงพยาบาลไทยนครินทร์, สถานศึกษาโรงเรียนประชาคมนานาชาติ, โรงเรียนลาซาล, มหาวิทยาลัยอัญสัมชัญ โครงการ พาทิโอ บางนา - วงแหวน จึงเป็นคำตอบที่ดีกว่าในทุกมุมมองของการใช้ชีวิตในปัจจุบัน

 

สำนักงานขาย Sale Office พร้อมต้อนรับผู้ที่มาเยี่ยมชมโครงการ พาทิโอ บางนา - วงแหวน

 

โครงการ พาทิโอ บางนา - วงแหวน

ภายในห้องสำนักงานขายโครงการมีการตกแต่งที่ดูโมเดิร์น สวยลงตัวไม่แพ้รูปลักษณ์ของบ้านในโครงการเลย มีมุมเล็กๆ สำหรับไว้นั่งรับรองลูกค้าแบบน่ารักๆ พร้อมต้อนรับลูกค้าที่มีเยี่ยมชมโครงการ

 

เชิญเยี่ยมชมเว็บไซต์ของโครงการได้ที่นี่ โครงการพาทิโอ บางนา - วงแหวน

Call Center 1739

 

โปรโมชั่นจากโครงการ*
โปรโมชั่นลดสูงสุด 400,000 บาท*




พาทิโอ

Call Center 1739

ไม่อยากพลาดข่าวสารและสิทธิพิเศษต่างๆ กดติดตาม PATIO ได้ที่ 

www.patio.pruksa.com

www.facebook.com/PATIOhome

line.me/R/ti/p/%40patiohome

instagram.com/patiohome

twitter.com/PATIOhome

 

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • พาทิโอ บางนา - วงแหวน
  • ที่ตั้ง : อำเภอบางพลี, จังหวัดสมุทรปราการ
  • ประเภท : ทาวน์เฮ้าส์ และ ทาวน์โฮม
  • แบบบ้าน :
    • แบบ City Space Deluxe 178 ตร.ม.
    • แบบ City Space 178 ตร.ม.
  • จุดขาย :
    โครงการ พาทิโอ บางนา - วงแหวน ความทันสมัยที่เคียงข้าง บนทำเลที่คุ้นเคย พร้อมแหล่งธุรกิจที่ไม่ไกลจากโครงการ ด้วยพื้นที่ใช้สอยทุกตารางเมตรของ Family Space คือพื้นที่ประสบการณ์ของครอบครัวที่ พาทิโอ บางนา - วงแหวน เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ มากกว่า 1 ไร่

    ทำเลดีเชื่อมต่อกับทางสายหลักในเวลาไม่เพียงไม่กี่นาที ไม่ว่าจะเป็น ถนน กาญจนาภิเษก - วงแหวนรอบนอก ถนน ลาดกระบัง และถนนบางนา - ตราด ทำเลโดเด่นเพราะใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ และไม่ไกลจากเส้นทางรถไฟฟ้า Airport Link เพื่อช่วยลดเวลาในการเดินทาง
  • ราคาเริ่มต้น 3.85 ล้านบาท
  • โปรโมชั่นลดสูงสุด 400,000 บาท*
  • ฝ่ายขาย : Call Center 1739
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้น 3.85 ล้านบาท

    โปรโมชั่นโครงการ :
    โปรโมชั่นลดสูงสุด 400,000 บาท*

    จุดเด่นโครงการ :
    โครงการ พาทิโอ บางนา - วงแหวน ความทันสมัยที่เคียงข้าง บนทำเลที่คุ้นเคย พร้อมแหล่งธุรกิจที่ไม่ไกลจากโครงการ ด้วยพื้นที่ใช้สอยทุกตารางเมตรของ Family Space คือพื้นที่ประสบการณ์ของครอบครัวที่ พาทิโอ บางนา - วงแหวน เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ มากกว่า 1 ไร่

    ทำเลดีเชื่อมต่อกับทางสายหลักในเวลาไม่เพียงไม่กี่นาที ไม่ว่าจะเป็น ถนน กาญจนาภิเษก - วงแหวนรอบนอก ถนน ลาดกระบัง และถนนบางนา - ตราด ทำเลโดเด่นเพราะใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ และไม่ไกลจากเส้นทางรถไฟฟ้า Airport Link เพื่อช่วยลดเวลาในการเดินทาง

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    Call Center 1739

    ทาวน์โฮม 3 ชั้น ใกล้ทางด่วนบางนา สนามบินสุวรรณภูมิ

    โครงการ พาทิโอ บางนา - วงแหวน ความทันสมัยที่เคียงข้าง บนทำเลที่คุ้นเคย พร้อมแหล่งธุรกิจที่ไม่ไกลจากโครงการ ด้วยพื้นที่ใช้สอยทุกตารางเมตรของ Family Space คือพื้นที่ประสบการณ์ของครอบครัวที่ พาทิโอ บางนา - วงแหวน เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ มากกว่า 1 ไร่ พร้อมสนามเด็กเล่น และสวนพักผ่อนของผู้ใหญ่ สระว่ายน้ำระบบเกลือ และคลับเฮ้าส์ อีกทั้งอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. บนทำเลใกล้มอเตอร์เวย์ และสนามบินสุวรรณภูมิ ทำให้เดินทางสู่ใจกลางเมือง หรือออกไปพักผ่อนได้แค่เพียงไม่กี่อึดใจ

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll