รีวิวโครงการใหม่

ศิมันตรา ลาดพร้าว 71 เลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา บ้านหรูหลังใหญ่ในสไตล์ Bali Tropical ที่ผสานการออกแบบ Function แบบ Modern ตามแนวคิด Tropical Mix with Nature and Modern บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมราคาพิเศษที่สุดในย่านลาดพร้าว ย่านหรูใจกลางเมือง ให้คุณใกล้ชีวิตสังคมเมือง สะดวกสบายกับทุกการเดินทาง เชื่อมต่อใจกลางเมืองด้วยสถานีรถไฟฟ้าตัดผ่านในอนาคตอันใกล้ถึง 2 สาย (สีเหลือง,สีเทา) และใกล้กับ MRT สถานีลาดพร้าว ให้คุณมุ่งสู่ทุกจุดหมายได้อย่างรวดเร็ว แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า เช่น Central East Ville ศูนย์การค้า The Crystal Park และ CDC อุ่นใจในเวลาฉุกเฉิน เพราะใช้เวลาเพียง 4 นาที สำหรับโรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 รวมถึงใกล้สถานศึกษาอีกหลายแห่ง พิเศษที่จำนวนยูนิตน้อย เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัย สงบผ่อนคลายท่ามกลางความร่มรื่น เหมาะแก่ทุกสมาชิกในครอบครัว เพื่อให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อนอย่างแท้จริง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและด้านระบบความปลอดภัย เติมเต็มการอยู่อาศัยให้มีความสุขทุกวัน

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ศิมันตรา ลาดพร้าว 71 (Simantra Ladprao 71)

ศิมันตรา ลาดพร้าว 71 บ้านหรู ใจกลางเมือง เลียบด่วนเอกมัย - รามอินทรา

     กลับมาพบกันอีกครั้งกับการตะลุยรีวิวบ้านโครงการใหม่ ใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยว สุดหรู สไตล์ รีสอร์ท บ้านเดี่ยวแห่งเดียว ใจกลางลาดพร้าว 71 รับรองว่าถ้าใครได้เป็นเจ้าของโครงการแล้ว จะประทับใจในดีไซน์การออกแบบ ความน่าอยู่และทำเลที่เหมาะกับคุณในการเลือกบ้านดีๆ สักหลังเพื่อใช้ในการพักผ่อนหย่อนใจและทำกิจกรรมต่างๆ ซึ่งรับรองว่าโครงการนี้จะเป็นอีกโครงการที่จะทำให้คุณต้องว้าว! เมื่อได้เข้าไปเป็นลูกบ้านของทางโครงการของเรา เพื่อให้คุณได้ตัดสินใจเป็นเจ้าของบ้านเดี่ยวที่น่าอยู่แล้วทำให้คุณสุขใจทุกครั้งเมื่อได้กลับบ้าน

     เราพร้อมจะนำเสนอรีวิวบ้านเดี่ยวที่เหมาะกับทำเลที่คุณกำลังมองหาเชื่อเถอะพลาดแล้วจะเสียใจกับโครงการบ้านดีๆ แบบนี้

 

 รายละเอียดโครงการ

     โครงการ "ศิมันตรา ลาดพร้าว 71" เลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา บ้านหรูหลังใหญ่ในสไตล์ Bali Tropical ที่ผสานการออกแบบ Function แบบ Modern ตามแนวคิด Tropical Mix with Nature and Modern พิเศษที่จำนวนยูนิตน้อย เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัย สงบผ่อนคลายท่ามกลางความร่มรื่น เหมาะแก่ทุกสมาชิกในครอบครัว เพื่อให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อนอย่างแท้จริง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและด้านระบบความปลอดภัย 

     บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมราคาพิเศษที่สุดในย่านลาดพร้าว ย่านหรูใจกลางเมืองให้คุณใกล้ชีวิตสังคมเมือง สะดวกสบายกับทุกการเดินทาง เชื่อมต่อใจกลางเมืองด้วยสถานีรถไฟฟ้าตัดผ่านในอนาคตอันใกล้ถึง 2 สาย (สีเหลือง,สีเทา) และใกล้กับ MRT สถานีลาดพร้าว ให้คุณมุ่งสู่ทุกจุดหมายได้อย่างรวดเร็ว แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า เช่น Central East Ville ศูนย์การค้า The Crystal Park และ CDC ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำ อุ่นใจทุกครั้งในเวลาฉุกเฉิน เพราะใช้เวลาเพียง 4 นาที สำหรับโรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 รวมถึงใกล้สถานศึกษาอีกหลายแห่ง 

 

ราคาเริ่มต้น 13.9    ล้านบาท 

 

 

แบบแปลนตัวบ้านเดี่ยว มี 3 แบบ

1. แบบบ้านดาหลา

คลิกดูภาพใหญ่

แบบบ้านดาหลา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 226 ตร.ม.

 

2. แบบบ้านกุสุมา

คลิกดูภาพใหญ่

แบบบ้านกุสุมา 4 ห้อง นอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 282 ตร.ม.

 

3. แบบบ้านสุพรรณิการ์

คลิกดูภาพใหญ่

บ้านสุพรรณิการ์ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 309 ตร.ม.

 

แบบแปลนทาวน์โฮมมี 1 แบบ

คลิกดูภาพใหญ่

ทาวน์โฮม 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 197 ตร.ม.

 

MASTER PLAN SIMANTAR

คลิกดูภาพใหญ่

 

แผนที่โครงการ

คลิกดูภาพใหญ่

 

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

  • โครงข่ายคมนาคม

ใกล้กับ MRT สถานีลาดพร้าว ให้คุณมุ่งสู่ทุกจุดหมายได้อย่างรวดเร็วเชื่อมต่อใจกลางเมืองด้วยสถานีรถไฟฟ้าตัดผ่านในอนาคตอันใกล้ถึง 2 สาย (สีเหลือง,สีเทา)

  • ห้างสรรพสินค้า ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้าน ตลาด

แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า เช่น Central East Ville ศูนย์การค้า The Crystal Park และ CDC 

  • โรงพยาบาล และสถานพยาบาล

อุ่นใจในเวลาฉุกเฉิน เพราะใช้เวลาเพียง 4 นาทีไปโรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4

  • สถานศึกษา

ใกล้สถานศึกษา อาทิเช่น มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน โรงเรียนนวมินทราชินูทิศบดินทรเดชา และสถานศึกษาอีกหลายแห่ง

 

สถานที่น่าสนใจ สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการ

 

รีวิวเส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ

สวัสดีครับวันนี้เราจะพาตะลุยรีวิวเส้นทางเพื่อไปยังโครงการ ศิมันตรา ลาดพร้าว 71 ซึ่งมีหลายเส้นทางที่สามารถไปยังโครงการได้ วันนี้เราจะใช้เส้นทางถนนเริ่มต้นจากถนนวิภาวดีรังสิต ช่วงดอนเมืองเป็นอีกเส้นทางที่ไปถึงยังโครงการได้ ไปชมรีวิวกันได้เลย

 

ถนนวิภาวดีรังสิต ใต้ทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ ให้ขับรถตามป้ายหลักสี่ ดินแดง

 

ขับรถมาสักพักจะเจอกับป้ายเกษตรศาสตร์ ขับตรงไปตามป้ายนี้ได้เลย

 

เบี่ยงออกทางซ้าย ใกล้ๆ กับบริษัท YAKULT เบี่ยงเข้าถนนคู่ขนานถนนหลักวิภาวดี

 

เมื่อเบี่ยงซ้ายมาแล้วจะเจอสะพานข้ามคลอง ให้ขับรถข้ามสะพานแล้วตรงต่อไป

 

ให้เราสังเกตตึกโรงพยาบาลวิภาวดี เราจะต้องเลี้ยวซ้ายก่อนถึงโรงพยาบาล

 

ให้สังเกตเห็นป้าย เกษตรศาสตร์ให้เลี้ยวซ้ายไปตามป้าย

 

ก่อนถึงโรงพยาบาลวิภาวดี ให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเปลี่ยนเส้นทางไปยัง ถนนงามวงศ์วาน

 

พอเลี้ยวซ้ายมาแล้วให้ขับรถตรงบนถนนงามวงศ์วาน เพื่อจะตัดเข้าสู่ถนนเกษตรนวมินทร์

 

บนถนนงามวงศ์วาน ขับตรงมาเรื่อยๆ ให้เราจะสังเกตเห็นป้าย ถนนนวมินทร์ ให้เราเปลี่ยนเลนไปอยู่เลนขวา เตรียมลงอุโมงค์ข้ามไปยัง ถนนเกษตรนวมินทร์

 

ลงอุโมงค์เพื่อเปลี่ยนเส้นทางไปยัง ถนนเกษตรนวมินทร์

 

พอขับรถขึ้นอุโมงค์มาถนนเกษตรนวมินทร์ให้เราขับรถตรงไปเรื่อยๆ

 

แผนที่แสดงเส้นทาง หลังจากที่ลงอุโมค์ลอดทางแยกมาแล้ว เข้าสู่ถนนเกษตรนวมินทร์ และขับไปอีกประมาณ 2 กม. แล้วเลี้ยวขวาเข้าถนนลาดปลาเค้า

 

ขับมาบนถนนเกษตรนวมินทร์ ให้สังเกตป้าย วังหิน เลี้ยวขวาเพื่อไปยังยังถนนลาดปลาเค้า และไปตัดเข้าโชคชัย4

 

พอเราเลี้ยวขวาเข้ามาแล้ว จะเป็นถนนลาดปลาเค้า ให้ขับตรงมาเรื่อยๆ จนถึงสี่แยกวังหิน

 

จากแผนที่ เป็นเส้นทางขับผ่านสี่แยกวังหันไปแล้วจะตัดเป็นถนนลาดพร้าววังหิน และให้ขับไปตามป้ายโชคชัย4

 

พอขับรถตรงเราจะเจอสามแยกโชคชัย4 แล้วให้เราเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนโชคชัย4

 

พอขับตรงมาเรื่อยๆ ด้านขวามือจะเจอโรงพยาบาลเปาโล โชคชัย4 ให้เราสังเกต แล้วขับตรงไปเช่นเดิม

 

ในแผนที่เป็นเส้นทางที่ขับผ่านโรงพยาบาลเปาโล โชคชัย4 มาแล้ว ขับมาอีก 400 เมตร ให้เลี้ยวซ้าย เข้าสู่ถนนสังคมสงเคราะห์ ขับไปอีก 450 เมตร ให้เลี้ยวซ้าย เข้าสู่ ซอยสังคมสังเคราะห์ 28 และขับไปอีก 450 เมตร ก็จะถึงโครงการ

 

เส้นทางที่มาจากถนนถนนนาคนิวาส (ลาดพร้าว 71)

ในแผนที่เป็นเส้นทางที่มาจากถนนสุคนธสวัสดิ์ ตัดเข้าสู่ถนนนาคนิวาส (ลาดพร้าว 71) ขับไปตามถนนนาคนิวาส และให้เลี้ยวขวา เข้าสู่ซอย ทองเกสร/ซอย นาคนิวาส 21 และให้ไปต่อที่ซอยสังคมสังเคราะห์ 28

 

ถนนนาคนิวาส ให้สังเกตป้ายซอยอยู่เป็นระยะๆ เห็นซอยนาคนิวาส 21 ให้เลี้ยวเข้าซอยได้เลย 

 

พอขับรถเข้ามาในซอยนาคนิวาส 21 จะมีป้ายโครงการศิมันตราให้เราสังเกตตลอดเส้นทาง

 

พอขับรถตรงมาจะเจอโครงการศิมันตราอยู่ด้านซ้ายมือ

 

ด้านหน้าทางเข้าโครงการมีรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงโครงการนี้ได้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV ด้านหน้าทางเข้าโครงการ และมีการติดตั้งในจุดอื่นๆ รอบโครงการ

 

ป้ายด้านหน้าโครงการศิมันตรา

 

แนะนำเส้นทางไปโครงการ ใช้เลี่ยงถนนรถติด

►เลี่ยงมาจากถนน รามอินทรา ไปขึ้นทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์

มาจากถนนรามอินทรา เลี่ยงไปขึ้นทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ขับไปบนทางด่วน และให้ใช้ทางออก 3-01 เพื่อเข้าสู่ ถ. ลาดพร้าว/บางกะปิ และให้ใช้ช่องทางซ้าย เพื่อตัดเข้าสู่ ถนน ประดิษฐ์มนูธรรม และเลี้ยวซ้าย เข้าสู่ ถนนสังคมสงเคราะห์

 

►เลี่ยงมาจากถนน เกษตร-นวมินทร์ ลัดเข้าซอยลาดพร้าว 71

จากถนน เกษตร-นวมินทร์ เลี้ยวซ้าย เข้าสู่ ถนน สุคนธสวัสดิ์ ขับต่อไปยัง ถนนนาคนิวาส (ซอยลาดพร้าว 71) ขับตรงไปแล้วเลี้ยวขวา เข้าสู่ซอย ทองเกสร/ซอย นาคนิวาส 21 และเลี้ยวซ้ายเล็กเข้าซอย สังคมสังเคราะห์ 28

 

►เลี่ยงมาจากถนน รัชดาภิเษก ลัดเข้าซอยรัชดาภิเษก 32

จากถนน รัชดาภิเษกเลี่ยวขวา เข้าสู่ซอยรัชดาภิเษก 32 และขับต่อไปยังซอยรัชดาภิเษก 36 แยก19 ตัดเข้าซอย ลาดพร้าววังหิน 61 และให้เลี้ยวขวา เข้าสู่ ถนนลาดพร้าววังหิน ขับตรงไปเรื่อยๆเข้าสู่ซอย ลาดพร้าววังหิน 45 ขับต่อไปแล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนโชคชัย 4 และเลี้ยวซ้าย เข้าสู่ถนนสังคมสงเคราะห์ ขับไปอีก 450 เมตรให้เลี้ยวซ้าย เข้าสู่ ซอยสังคมสังเคราะห์ 28

รีวิวแบบบ้านตัวอย่าง สุพรรณิการ์

โครงการศิมันตรา ลาดพร้าว 71 ตัวโครงสร้างมีความแข็งแรง ด้วยการวางเสาเข็มคอนกรีตอัดแรง และฐานราก เสา คาน ด้วยคอนกรีตเสริมเหล็กทำให้บ้านแข็งแรงได้มาตรฐาน

 

ศิมันตรา ลาดพร้าว 71

แบบบ้านตัวอย่าง 2 ชั้น พื้นที่ขนาด 63 ตร.ว.  4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องแม่บ้าน 1 ห้องน้ำหลังบ้าน 1 จอดรถได้ 2 คัน รั้วบ้านสูงประมาณ 1.80 เมตร รั้วบ้านเลือกใช้เหล็กดัดทำเป็นรั้วกำแพง ประตูรั้วใหญ่แบบใช้เลื่อน ประตูใหญ่เลือกใช้เหล็กดัดทำเป็นลวดลายเช่นกันกับรั้วกำแพง 

 

ศิมันตรา ลาดพร้าว 71

บ้านเดี่ยวสไตล์รีสอร์ท ในสไตล์ Bali Tropical ที่ผสานการออกแบบ Function แบบ Modern ตามแนวคิด Tropical Mix with Nature and Modern ภายนอกโครงการนี้ได้เน้นการออกแบบบ้านให้สวยงามเหมือนรีสอร์ท ผนังด้านบนภายนอกตัวบ้านเลือกใช้ฝ้าไม้ระแนงเอร่ารอบตัวบ้าน ส่วนผนังด้านล่างภายนอกเป็นผนังฉาบเรียบทาสีธรรมดา ตัวผนังของบ้านแต่ละหลังใช้อิฐมวลเบาก่อผนัง ในส่วนของงานหลังคาใช้ซีแพ็คโมเนียสีน้ำตาลเข้ม ระแนงใต้หลังคาที่ชั้นล่างเลือกใช้ไม้จริงนำมาตกแต่งทำเป็นระแนง และทาสีน้ำตาลเข้มทำให้เกิดความสวยงาม

ข้อมูลเชิงลึก : งานรากฐาน เสาเข็มคอนกรีตอัดแรง ขนาด 10.22x0.22x22.00 ม. ฐานราก เสา คาน ใช้คอนกรีตเสริมเหล็ก งานผนังใช้อิฐมลเบา 20*60*7.5 ซ.ม. ของยี่ห้อ Superblock ปูนฉาบอิฐมวลเบาเสือคู่ งานหลังคาซีแพ็คโมเนีย ใช้กระเบื้อง C-PAC ติดแผ่นสะท้อนความร้อนไต้กระเบี้ยงหลังคา ด้วยการใช้สีขาวของภายนอกของ TOA Supershield หรือเทียบเท่า จึงทำให้บ้านดูเรียบหรูสบายตาเมื่อมองเข้ามา

 

เริ่มที่โซนแรกจะเป็นโซนรับแขก มุมพักผ่อน ประตูทางเข้าตัวบ้าน และหน้าต่างทั้งหมดใช้เป็น อลูมิเนียมอบขาว* ประตูหน้าบ้านเป็นแบบบานสไลด์ 2 บาน บานตายซ้ายและขวาฝั่งละบาน และหน้าต่างบานเลื่อนบานใหญ่ด้างข้างตัวบ้าน 4 บาน ส่วนของกระจกประตูเลือกใช้แบบใสไม่ตัดแสง ทำให้ได้รับแสงสว่างได้อย่างเต็มที่ ทำให้ดูโปร่งสบายตา บริเวณโซนรับแขก และโซนอื่นๆ ของชั้นแรกจะเน้นใช้ประตู และหน้าต่างบานใหญ่ เพื่อใช้รับแสงจากภายนนอกเพื่อให้บ้านดูสว่าง

*ข้อมูลจำเพาะ อลูมิเนียมอบขาว : อลูมิเนียมพ่นสีฝุ่น (Powder Coat) คือการพ่นผงสีให้ไปจับกับอลูมิเนียมด้วยประจุไฟฟ้า Electrostatic  และผ่านกระบวนการอบสีที่อุณหภูมิ 200 องศาเซลเซียส เป็นเวลา 10 นาที ความหนาสีอยู่ระหว่าง 60-80 Microns การอบขาวแบบนี้ทำให้เกิดความเงาของวัสดุดูสวยงาม และยังช่วยเพิ่มอายุการใช้งานไปได้อีกหลายปี

 

การตกแต่งของโซนรับแขก โครงการได้เน้นให้เป็นแบบโมเดิร์นประยุกต์ ใช้โซฟาเป็นรูปตัว L สีขาวตัดกับพรมปูพื้นสีดำทำให้ห้องดูดี พร้อมบิวท์อินชั้นวางของติดผนัง เลือกใช้วัสดุเลียนแบบไม้ นำมาติดตั้งได้อย่างลงตัวการ ส่วนของสีที่ใช้ภายใน เลือกเป็นสีขาวของ TOA Duraclean หรือเทียบเท่าทำให้บ้านดูสว่าง

 

ต่อไปจะเป็นโซนรับประทานอาหาร ด้วยความกว้างที่มีพื้นที่เยอะ สามารถจัดวางโต๊ะ และเก้าอี้นั่งรับประทานอาหารได้ 4-6 ที่นั่ง โซนนี้จะมีประตูบานสไลด์อยู่ด้านข้างของตัวบ้าน ประตูเลือกใช้เป็นอลูมิเนียมอบขาวเช่นกันมีบานสไลด์ 2 บาน บานตายซ้ายขวาฝังละบาน

 

ต่อไปจะเป็นโซนกั้นครัวด้วยการบิวท์อินเคาน์เตอร์เป็นรูปตัวเจ มีการออกแบบให้ใช้งานได้ 2 ส่วน ส่วนแรกจะเป็นส่วนทำอาหาร ที่มีซิงค์ล้างจาน เตาไฟฟ้า และเครื่องดูดควัน อีกส่วนของโซนครัวจะเป็นพื้นที่ของบาร์สำหรับนั่งทานอาหารง่ายๆได้ประมาณ 3-4 ที่นั่ง การตกแต่งโดยการเลือกใช้วัสดุท็อปเคาท์เตอร์เป็นหินแกรนิตสีดำควันบุหรี่ และมีการเลือกใช้วัสดุเป็นไม้มาทำเป็นตู้เก็บของ ทำให้ดูโมเดิร์นคลาสสิคไม่เหมือนใคร โครงการนี้มีพื้นที่สำหรับทำครัวที่ใหญ่ และกว้างเหมาะแก่การทำอาหารที่ค่อนข้างสะดวกสบาย สามารถออกแบบให้เป็นครัวแบบฝรั่งได้สบายๆ

 

โครงการได้ออกแบบให้พื้นที่ของบาร์สำหรับนั่งทานอาหารง่ายๆได้ประมาณ 3-4 ที่นั่ง

 

มาต่อกันที่ห้องนอนชั้นล่างของตัวบ้าน ใกล้ๆกับห้องครัว ในการออกแบบห้องที่ดีไซน์ไว้ให้สำหรับคนสูงอายุที่ไม่สะดวกต่อการขึ้นบันไดชั้นสองของตัวบ้าน โครงการนี้ได้ตกแต่งภายในห้องโดยได้เลือกโทนที่ไม่มีสีสันมากเกินไป เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ ในการออกแบบให้มีการบิวท์อินตู้เก็บเสื้อผ้าติดผนังเป็นการดีไซน์ที่ใช้พื้นที่ของห้องได้อย่างคุ้มค่า ห้องนอนห้องนี้ยังมีประตูกระจกบานเลื่อนสำหรับออกไปยังพื้นที่นอกบ้านได้ด้วย 

 

ห้องน้ำชั้นล่าง การตกแต่งโครงการเลือกใช้กระเบื้องพื้นห้องน้ำ WDC กระเบื้องพื้น Taicera German Grey สีเทาเข้มทำให้ไม่สกปรกง่าย และพื้นผนังของห้องน้ำ WDC Taicera German Cream สีครีมทำให้ห้องน้ำสว่าง ตกแต่งผนังตรงอ่างหลังหน้าด้วย แผ่นหินทรายติดผนัง ทำให้ได้บรรยากาศเหมือนรีสอร์ท ส่วนของสุขภัณฑ์เลือกใช้ ของ COTTO พื้นห้องน้ำได้มีการออกแบบให้เป็น 2 ระดับ เพื่อแยกโซนแห้งโซนเปียก แนะนำให้ทำการติดตั้งตู้กระจกกั้นสำหรับอาบน้ำ หรือออกแบบให้เป็นประตูกระจกบานเลื่อน หรือบานเปิดก็ได้สะดวกประหยัดพื้นที่ได้

 

ห้องเก็บของใต้บันได มีพื้นที่พอสำหรับใช้เป็นพื้นที่เก็บของได้หลายอย่าง อาทิเช่น อุปกรณ์ที่ใช้ภายในบ้าน เตารีด ที่รีดผ้า สายไฟ อื่นๆ ภายในห้องเก็บของมีการติดหลอดไฟหลอดยาวมาให้ใช้งาน

 

ห้องเก็บของใต้บันได ได้ติดตั้งเบรคเกอร์ ตู้ควบคุมไฟไฟ้าของบ้านทั้งหมด เป็นระบบควบคุมไฟแยกการใช้งานโซนชั้น1 และชั้น2 ออกจากกัน และยังมีช่องเหลือเพื่อให้เพิ่มในเรื่องของอุปกรณ์ไฟฟ้าชนิดอื่นๆได้อีกหลายอย่าง

 

โซนต่อมาจะเป็นพื้นที่หลังบ้านด้านในสุด โครงการนี้ตกแต่งพื้นที่หลังบ้านให้เป็นห้องเตรียมอาหาร เอาไว้สำหรับใช้ล้างจาน หรือทำเป็นพื้นที่ซักล้างต่างๆ มีการบิวท์อินเคาน์เตอร์ และติดตั้งซิงค์ล้างจานแบบ 2 ช่อง จากภาพรวมพื้นที่ส่วนนี้เหมาะที่จะใช้ทำเป็นห้องซักล้างต่างๆ เช่น วางเครื่องซักผ้า ห้องรีดผ้า ห้องเก็บของอุปกรณ์เครื่องมืองานบ้านต่างๆ

 

อีกมุมของพื้นที่หลังบ้าน โครงการได้ทำเป็นห้องทำอาหาร ทำเคาน์เตอร์สำหรับวางเตาแก๊ส ด้านหลังบ้านมีประตูบานเล็กด้านหลังบ้าน ที่เอาไว้สำหรับเปิดออกด้านหลังบ้านได้ 

 

ด้านหลังนอกบ้าน มีรั้วบ้านสูง 1.80 เมตร มีช่องทางเดินหลังบ้าน ในพื้นที่ของหลังบ้านอาจจะไม่กว้างมากนัก แต่ก็สามารถทำเป็นพื้นที่ของลานซักล้างได้ หรืออาจจะต่อเติมเป็นโครงหลังคาด้านหลังแบบปิดทึบ หรือแบบเปิดโล่งก็ได้เช่นกัน

 

ด้านหลังบ้าน นอกตัวบ้านจะมีห้องแม่บ้าน 1 ห้อง มีพื้นที่เพียงพอสำหรับวางเตียงเล็กขนาด 3.5 ฟุตได้ ด้านหลังมีห้องน้ำนอกบ้าน มีไว้สำหรับเป็นห้องน้ำของแม่บ้านได้

 

ห้องน้ำนอกบ้านสำหรับแม่บ้าน ใช้โทนสีขาว ทำให้ห้องน้ำดูสว่างสบายตา มีอุปกรณ์ในห้องน้ำ ฝักบัว ก็อกน้ำ สุขภัณฑ์ ที่ฉีดน้ำ 

 

ต่อไปจะพาไปชมชั้นสองของตัวบ้าน งานบันไดโครงสร้างเป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก มีราวจับตลอดขั้นบันได มีชานพักบันได ส่วนวัสดุของขั้นบันไดใช้ไม้แดงย้อมสีโอ๊ค ทำให้เกิดความเงางามของพื้นบันได

 

หน้าต่างสี่เหลี่ยมตรงโถงบันไดใช้กระจกบานใหญ่ ทำให้แสงสว่างส่องเข้าถึง สามารถตกแต่งด้วยผ้าม่านแบบยาว หรือตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์ก็ได้เช่นกัน

 

มาต่อกันที่ชั้นสอง โครงการนี้ได้เลือกใช้พื้นไม้ Engineer Wood* ไม้เอ็นจิเนียหนา 12 ฟุตทั้งชั้น มาดูกันที่พื้นที่โซนแรกของชั้นสอง โครงการนี้ทำเป็นพื้นที่นั่งเล่น อยู่ติดกับประตูกระจกบานเลื่อนด้านข้าง และมีระเบียงออกไปยังพื้นที่ด้านข้างได้ มีการตกแต่งด้วยม่านมูลี่แบบไม้สีน้ำตาล ทำให้รู้สึกผ่อนคลายสไตล์รีสอร์ท

*ข้อมูลจำเพาะ ไม้พื้น Engineer Wooการผลิตใช้ไม้เป็นส่วนประกอบสลับกับ แผ่น PDF หรือ HDF ทำให้โครงสร้างวัสดุมีความแข็งแรงมากขึ้น และปิดผิวหน้าโดยไม้จริงที่นำเข้าจากประเทศต่างๆ ทำให้วัสดุมีความเหมือนไม้จริงมาก มองภายนอกจะไม่รู้เลยว่าไม่ใช่ไม้จริง นอกจากจะทำการรื้อพื้นดู  และมีผิวสัมผัสให้เลือกมากมาย สวยงามมาก เหมาะกับงานที่ต้องการวัสดุประดับพื้นห้อง ที่โดดเด่น การติดตั้งรวดเร็วและคล้ายลามิเนต หากคนทั่วไปไม่สังเกตุจากด้านข้างจะไม่รู้ว่า อันไหนคือไม้จริง อันไหนคือ Engineering Wood

 

ระเบียงบ้านโถงชั้นสองโซนห้องนั่งเล่น ใช้พื้นระเบียงกระเบื้องคอสโต้ รุ่นพาสโทรัส เบจ พร้อมราวระเบียงที่ทำจากไม้จริงคุณภาพดีสีน้ำตาล สงบผ่อนคลายท่ามกลางความร่มรื่นกับบรรยากาศนอกระเบียง

 

ห้องนอนใหญ่ (Master Bedroom) ของตัวบ้าน ที่มีการออกแบบสไตล์โมเดิร์น ด้วยการบิวท์อินผนังฝั่งหัวเตียงนอนด้วยวอลเปเปอร์ลายไม้ เข้ากับพื้นห้องไม้เอ็นจิเนีย ทำให้ห้องดูคลาสสิค ขนาดห้องที่กว้าง ทำให้มีพื้นที่ในการออกแบบมุมต่างๆภายในห้องได้เยอะ และทางโครงการได้จัดวางให้มีเตียงนอนขนาด 6 ฟุตไว้ พร้อมบิวท์อินโต๊ะเขียนหนังสือ ชั้นวางของติดผนังห้อง

 

อีกมุมหนึ่งของห้องนอนใหญ่มีพื้นที่กว้างมากพอที่จะทำเป็นมุมนั่งเล่น หรือมุมนั่งทำงานแบบส่วนตัวได้ สามารถบิวท์อินติดผนัง หรือจะเลือกใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัวก็ได้ มีพื้นที่มากพอที่จะจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้ 2-3 ชิ้น

 

ติดกันกับมุมนั่งเล่น ในห้องนอนใหญ่จะมีพื้นที่เล็กๆเอาไปสำหรับตั้งเก้าอี้นั่งผ่อนคลาย หรือจะใช้เป็นเก้าอี้นวดไฟฟ้าก็ได้ แต่ถ้าใครที่ต้องการออกกำลังกายก็สามารถนำเครื่องออกกำลังกายมาวางได้เช่นกันสำหรับมุมนี้

 

ระเบียงที่ห้องนอนใหญ่ หันออกด้านหน้าบ้าน มีประตูบานเลื่อนมี 4 บาน เลื่อนได้ 2 บาน ประตูเลือกใช้วัสดุเป็นอลูมิเนียมเป็นแบบอบขาวเช่นกัน และกระจกเป็นแบบสีเขียวสะท้อนแสงได้ดี

 

ระเบียงของห้องนอนใหญ่ มีการตกแต่งด้วยราวจับ ที่ใช้ไม้จริงเป็นราวระเบียง ทาด้วยสีน้ำตาลรักษาเนื้อไม้ และพื้นกระเบื้องของระเบียงใช้เป็นกระเบื้องคอตโต้ รุ่นพาสโทรัส แผ่นหยาบทำให้ไม่ลื่น พื้นที่ตรงระเบียงอาจจะใช้เป็นพื้นที่ในการวางคอมเพรสเซอร์แอร์ได้ 1-2 ตัว

 

ทางเดินไปที่โซนห้องแต่งตัว ภายในห้องนอนใหญ่ มีการตกแต่งบิวท์อินตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่แบบไม่มีบานเปิด-ปิด โดยได้เลือกใช้วัสดุที่เป็นไม้จริง และติดตั้งโต๊ะเครื่องแป้งเอาไว้ที่ด้านข้างตู้เสื้อผ้า

 

ห้องน้ำภายห้องนอนใหญ่ ที่อยู่ติดกับห้องแต่งตัว มีการตกแต่งโดยได้เลือกใช้กระเบื้องพื้นห้องน้ำใช้ WDC กระเบื้องพื้น Taicera German Grey สีเทา และกระเบิ้องผนัง Taicera German Cream สีครีม มีการตกแต่งผนังตรงอ่างล้างหน้าด้วยแผ่นหินทรายติดผนังเช่นกัน ทำให้ได้บรรยากาศเหมือนรีสอร์ท มีหน้าต่างบานกระทุ้งอยู่ตรงสุขภัณฑ์ ช่วยให้ระบายอากาศได้ดีขึ้น และสุขภัณฑ์นั้นก็คงเลือกใช้ของ COTTO เช่นเดิม

 

บรรยากาศในการตกแต่งห้องน้ำของห้องนอนใหญ่ โครงการได้เน้นเป็นพิเศษ โดยมีการบิวท์อินเคาท์เตอร์อ่างล้างหน้า และใช้ท็อปเคาท์เตอร์เป็นหินแกรนิตสีดำควันบุหรี่ และเลือกใช้อ่างล้างแบบวางบนเคาท์เตอร์ มีกระจกเงาทรงสี่เหลี่ยมบานใหญ่ การออกแบบลักษณะนี้ทำให้ได้พื้นที่วางของได้เยอะ ส่วนปลั๊กไฟจะอยู่ด้านใต้กระเงา ปลั๊กใช้แบบมีฝาเปิดปิดป้องกันน้ำได้ ส่วนพื้นที่ด้านใต้อ่างล้างหน้าจะเป็นพื้นที่ของการติดตั้ง เครื่องทำระบบน้ำร้อนน้ำเย็น ที่สามารถใช้ได้กับก็อกน้ำทุกจุดภายในห้องน้ำห้องนี้ โครงการได้เดินท่อน้ำไว้ให้เรียบร้อย สามารถติดตั้งเครื่องแล้วพร้อมใช้งานได้เลย

 

อ่างอาบน้ำเป็นแบบบิวท์อินติดผนัง เลือกใช้อ่างล้างหน้า อ่างอาบน้ำ ของ COTTO ทั้งหมด

 

ห้องต่อไปของชั้นสอง สังเกตเห็นมีประตูห้องใกล้กันหมด โครงการนี้ได้ออกแบบให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวก ด้วยการออกแบบให้ประตูห้องนอนเล็กทั้ง 2 ห้องอยู่ตรงกัน และมีประตูห้องน้ำอยู่ตรงกลาง ทำให้สะดวกสบายง่ายต่อการใช้งาน

 

ห้องนอนห้องที่สองที่ออกแบบให้เป็นห้องนอนเตียงคู่ที่ผสามผสานความโมเดิร์นสไตล์เรียบหรู ด้วยการใช้ม่านมูลี่สีขาวตัดกับช่องหน้าต่างของห้อง และใช้สีภายในห้องเป็นสีขาวทำให้ห้องดูสบายตาเหมาะแก่การพักผ่อน และเพิ่มความพิเศษในห้องด้วยการบิวท์อินตู้เสื้อผ้าติดผนัง และเชื่อมต่อเป็นโต๊ะอ่านหนังสือได้อีกด้วย

 

ห้องนอนห้องที่สามมีระเบียงนอกบ้าน ที่มีการใช้วอล์เปเปอร์ติดผนังเป็นสีน้ำตาล และการบิวท์อินตู้เสื้อผ้าติดผนังโทนสีน้ำตาลอ่อน ประตูตู้เสื้อผ้าใช้แบบบานเลื่อน หน้าต่างเป็นแบบสี่เหลี่ยมแนวนอน และแบบสี่เหลี่ยมแนวตั้ง 2 บาน มีการตกแต่งเพิ่มลูกเล่นด้วยม่านดึงสีครีม ทำให้ห้องนอนมีมิติมากขึ้น

 

ห้องนอนห้องที่สาม หันไปทางโซนระเบียงที่ยื่นต่อจากห้องนอนห้องที่สาม เลือกใช้ประตูไม้สังเคราะห์สีขาว ใช้มือจับเป็นแบบลูกบิด

 

ระเบียงห้องนอนห้องที่สาม เอาไว้ติดตั้งคอมเพรสเซอร์แอร์ พื้นระเบียงเลือกใช้กระเบื้องแผ่นหยาบทำให้ไม่ลื่นเวลาพื้นเปียก และยังมีพื้นต่างระดับเพื่อป้องกันน้ำขัง มีราวจับใช้ไม้จริงทาด้วยสีน้ำตาลเช่นกัน

 

ห้องน้ำชั้นบน หน้าห้องนอนห้องที่สองและสาม ในการตกแต่งก็คล้ายๆกับห้องแรก เพียงแต่ไม่มีอ่างอาบน้ำ เช่นเดิมในการตกแต่งผนังตรงอ่างล้างหน้า ใช้แผ่นหินทรายติดผนังเหมือนกัน ทำให้ได้บรรยากาศเหมือนรีสอร์ท ส่วนของสุขภัณฑ์เลือกใช้ ของ COTTO พื้นห้องน้ำได้มีการออกแบบให้เป็น 2 ระดับ เพื่อแยกโซนแห้งโซนเปียก แนะนำให้ทำการติดตั้งตู้กระจกกั้นสำหรับอาบน้ำ หรือออกแบบให้เป็นประตูกระจกบานเลื่อน หรือบานเปิดก็ได้สะดวกประหยัดพื้นที่ได้

รีวิวแบบบ้านเปล่า  สุพรรณิการ์

บ้านเปล่า เน้นการตกแต่งที่ดูเรียบหรูสไตล์รีสอร์ท ความเป็นเอกลักษณ์ Function แบบ Modern ตามแนวคิด Tropical Mix with Nature and Modern ที่ออกแบบให้บ้านเป็นสไตล์รีสอร์ท โทนสีขาว-ครีม  มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ห้องแม่บ้าน 1 ห้องน้ำหลังบ้าน 1 จอดรถได้ 2 คัน ออกแบบให้มีรั้วบ้านสูงประมาณ 1.80 เมตร รั้วกำแพงบ้านเลือกใช้เหล็กดัดทำเป็นรั้วกำแพง และใช้ทำลวดลายที่ประตูเลื่อนบานใหญ่ด้วยเช่นกัน

 

โครงการนี้ได้เน้นการออกแบบบ้านให้สวยงามเหมือนรีสอร์ท ผนังด้านบนภายนอกตัวบ้านเลือกใช้ฝ้าไม้ระแนงอร่ารอบตัวบ้าน ส่วนผนังด้านล่างภายนอกเป็นผนังฉาบเรียบทาสีธรรมดา ตัวผนังของบ้านแต่ละหลังใช้อิฐมวลเบาก่อผนัง ในส่วนของงานหลังคาใช้ซีแพ็คโมเนียสีน้ำตาลเข้ม ระแนงใต้หลังคาที่ชั้นล่างเลือกใช้ไม้จริงนำมาตกแต่งทำเป็นระแนง และทาสีน้ำตาลเข็มทำให้เกิดความสวยงาม

 

พื้นที่จอดรถ 2 คันที่กว้าง เชื่อมต่อกับประตูบ้านสะดวกต่อการใช้งานพื้นที่เทคอนกรีตเสริมเหล็ก ปูกระเบื้องพื้นแบบใช้ภายนอกบริเวณลานจอดรถ มีความคงทนแข็งแรงเป็นพิเศษ

 

ประตูช่องเล็กที่เป็นทางเชื่อมมาจากโรงรถ เลือกใช้ประตูไม้สังเคราะห์สีขาว ใช้มือจับเป็นแบบลูกบิด ประตูทางเชื่อมโรงจอดรถจะอยู่ใกล้กับประตูห้องเก็บของภายในบ้าน โครงการได้ออกแบบให้อยู่ใกล้ๆกัน เพื่อให้ง่ายสะดวกในการใช้งาน 

 

ห้องเก็บของใต้บันได มีพื้นที่พอสำหรับใช้เป็นพื้นที่เก็บของได้หลายอย่าง อาทิเช่น อุปกรณ์ที่ใช้ภายในบ้าน เตารีด ที่รีดผ้า สายไฟ อื่นๆ ภายในห้องเก็บของมีการติดหลอดไฟหลอดยาวมาให้ใช้งาน

 

ห้องเก็บของใต้บันได ได้ติดตั้งเบรคเกอร์ ตู้ควบคุมไฟฟ้าของบ้านทั้งหมด เป็นระบบควบคุมไฟแยกการใช้งานโซนชั้น1 และชั้น2 ออกจากกัน และยังมีช่องเหลือเพื่อให้เพิ่มในเรื่องของอุปกรณ์ไฟฟ้าชนิดอื่นๆได้อีกหลายอย่าง

 

 

ระเบียงหน้าบ้าน ออกแบบให้รับกับหน้าบ้าน มีการตกแต่งฝ้าเพดานด้วยระแนงไม้เอร่าสีขาวเรียงกันอย่างสวยงาม ติดโคมไฟเสาหน้าบ้าน ประตูหน้าบ้านใช้เป็นแบบบานเปิดคู่ บริเวณรอบประตูยังมีช่องกระจกด้านข้างและด้านบ้าน ที่ชั้นแรกโครงการนี้ได้เลือกใช้กระจกประตูหน้าต่าง แบบสีเขียวตัดแสงทั้งหมด ช่วยลดปริมาณแสงแดดในตอนกลางวันได้เป็นอย่างดี

 

บริเวณโซนรับแขก ที่เชื่อมกันโซนรับประทานอาหาร โซนห้องครัว และห้องหลังบ้าน

 

โซนรับประทานอาหารจะมีประตูบานสไลด์อยู่ด้านข้างของตัวบ้าน ประตูเลือกใช้เป็นอลูมิเนียมอบขาวเช่นกันมีบานสไลด์ 2 บาน บานตายซ้ายขวาฝังละบาน

 

ห้องนอนชั้นล่าง ความสะดวกในการใช้งานห้องนอนห้องนี้ คือมีประตูกระจกบานเลื่อนสำหรับออกไปยังพื้นที่นอกบ้านได้ด้วย 

 

พื้นที่นอกบ้านที่ติดกับห้องนอนชั้นล่าง 

 

ระบบท่อน้ำทิ้งของบ้าน เลือกใช้ถังน้ำเสีย 1600 L ยี่ห้อ Aqua

 

ช่องขยะหน้าบ้านที่ทางโครงการดีไซน์ไว้ให้อย่างสวยงามในการใช้ประโยชน์ได้จริง และมีช่องเล็กไว้ล็อคขยะไว้เก็บกลิ่นเป็นระเบียบต่อการมาเก็บของรถขยะ เอื้ออำนวยต่อปัญหากลิ่นสิ่งปฏิกูลรบกวนอีกด้วย

 

ถังขยะที่ออกแบบให้ทะลุหน้าบ้านด้วยช่องที่ใหญ่บรรจุขยะได้เยอะ เป็นความตั้งใจที่ทางโครงการเห็นความสำคัญในเรื่องการทิ้งขยะที่ตรงจุดของผู้ซื้อเป็นอย่างมาก

 
 

ห้องน้ำชั้นล่าง การตกแต่งโครงการเลือกใช้กระเบื้องพื้นห้องน้ำ WDC กระเบื้องพื้น Taicera German Grey สีเทาเข้มทำให้ไม่สกปรกง่าย และพื้นผนังของห้องน้ำ WDC Taicera German Cream สีครีมทำให้ห้องน้ำสว่าง ตกแต่งผนังตรงอ่างล้างหน้าด้วย แผ่นหินทรายติดผนัง ทำให้ได้บรรยากาศเหมือนรีสอร์ท ส่วนของสุขภัณฑ์เลือกใช้ ของ COTTO พื้นห้องน้ำได้มีการออกแบบให้เป็น 2 ระดับ เพื่อแยกโซนแห้งโซนเปียก แนะนำให้ทำการติดตั้งตู้กระจกกั้นสำหรับอาบน้ำ หรือออกแบบให้เป็นประตูกระจกบานเลื่อน หรือบานเปิดก็ได้สะดวกประหยัดพื้นที่ได้

 

สุขภัณฑ์จาก COTTO และมีฝักบัว ราวจับ ที่ฉีดน้ำ ที่วางสบู่ ที่แขวนกระดาษชำระ อุปกรณ์ครบ

 

พื้นที่หน้าห้องครัวที่มีไว้ให้ดีไซ์เคาน์เตอร์ครัวแบบฝรั่ง หรือแล้วแต่การออกแบบของผู้ซื้อในการแบ่งโซนการใช้งานของบ้าน

 

โซนต่อมาจะเป็นพื้นที่หลังบ้านด้านในสุด จากที่ดูโดยภาพรวมแล้วพื้นที่ส่วนนี้เหมาะที่จะใช้ทำเป็นห้องซักล้างต่างๆ เช่น วางเครื่องซักผ้า ห้องรีดผ้า ห้องเก็บของอุปกรณ์เครื่องมืองานบ้านต่างๆ

 

ด้านหลังนอกบ้าน มีรั้วบ้านสูง 1.80 เมตร มีช่องทางเดินหลังบ้าน ในพื้นที่ของหลังบ้านอาจจะไม่กว้างมากนัก แต่ก็สามารถทำเป็นพื้นที่ของลานซักล้างได้ หรืออาจจะต่อเติมเป็นโครงหลังคาด้านหลังแบบปิดทึบ หรือแบบเปิดโล่งก็ได้เช่นกัน

 

ด้านหลังบ้าน นอกตัวบ้านจะมีห้องแม่บ้าน 1 ห้อง มีพื้นที่เพียงพอสำหรับวางเตียงเล็กขนาด 3.5 ฟุตได้ ด้านหลังมีห้องน้ำนอกบ้าน มีไว้สำหรับเป็นห้องน้ำของแม่บ้านได้

 

ห้องน้ำนอกบ้านสำหรับแม่บ้าน ใช้โทนสีขาว ทำให้ห้องน้ำดูสว่างสบายตา มีอุปกรณ์ในห้องน้ำ ฝักบัว ก็อกน้ำ สุขภัณฑ์ ที่ฉีดน้ำ 

 

บริเวณด้านข้างรอบๆตัวบ้าน มีพื้นที่ให้สามารถจัดตกแต่งสวน หรือทำเป็นมุมนั่งเล่นส่วนตัว สำหรับการจิบกาแฟยามบ่ายก็ได้ เพราะมีพื้นที่ด้านข้างทำได้เยอะ

 

แถมถังบรรจุน้ำ 2,000 L ยี่ห้อรุ่น DOS Porcio cream เดินท่อไว้พร้อมใช้งาน

 

ต่อไปจะพาไปชมชั้นสองของตัวบ้าน งานบันไดโครงสร้างเป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก มีราวจับตลอดขั้นบันได มีชานพักบันได ส่วนวัสดุของขั้นบันไดใช้ไม้แดงย้อมสีโอ๊ค ทำให้เกิดความเงางามของพื้นบันได

 

หน้าต่างสี่เหลี่ยมตรงโถงบันไดใช้กระจกบานใหญ่ ทำให้แสงสว่างส่องเข้าถึง สามารถตกแต่งด้วยผ้าม่านแบบยาว หรือตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์ก็ได้เช่นกัน

 

โถงชั้นสอง พื้นที่เชื่อมต่อห้องต่างๆของตัวบ้าน จะใช้ทำเป็นห้องนั่งเล่น หรือมุมทำงานก็ได้ พื้นของชั้นสองทั้งหมดเลือกใช้พื้นไม้ Engineer Wood* ไม้เอ็นจิเนียหนา 12 ฟุตทั้งชั้น

 

โถงชั้นสอง จะมีระเบียงด้านข้างของบ้าน พร้อมติดตั้งประตูอลูมิเนียมอบขาว 4 บาน และเลือกใช้กระจกเป็นสีเขียวตัดแสงเช่นกันกับชั้นแรก

 

ระเบียงบ้านโถงชั้นสอง เลือกใช้พื้นระเบียงกระเบื้องคอสโต้ รุ่นพาสโทรัส เบจ พร้อมราวระเบียงที่ทำจากไม้จริงคุณภาพดีสีน้ำตาล สงบผ่อนคลายท่ามกลางความร่มรื่นกับบรรยากาศนอกระเบียง

 

ผนังนอกตัวบ้านใช้ไม้อร่าสีขาว และฝ้าเพดานนอกชายคาใช้ไม้เอร่าขนาด3 ทำให้นอกระเบียงบ้านมีความเรียบหรู ผสมผสานกันออกมาสวยงามเป็นสไตล์รีสอร์ท

 

ต่อไปเราจะพาไปชมห้องนอน MASTER ห้องนอนใหญ่ของบ้าน

 

ห้องนอนใหญ่ติดระเบียงหน้าบ้าน ภายในดูกว้าง สามารถแบ่งโซนต่างๆได้หลายโซน ประตูและหน้าต่างเลือกใช้เป็นประตูอลูมิเนียมอบขาว และใช้กระจกสีเขียวตัดแสงด้วยเช่นกัน

 

ห้องน้ำภายในห้องนอนใหญ่ ที่อยู่ติดกับห้องแต่งตัว มีการตกแต่งโดยได้เลือกใช้กระเบื้องพื้นห้องน้ำใช้ WDC กระเบื้องพื้น Taicera German Grey สีเทา และกระเบื้องผนัง Taicera German Cream สีครีม มีการตกแต่งผนังตรงอ่างล้างหน้าด้วยแผ่นหินทรายติดผนังเช่นกัน ทำให้ได้บรรยากาศเหมือนรีสอร์ท มีหน้าต่างบานกระทุ้งอยู่ตรงสุขภัณฑ์ ช่วยให้ระบายอากาศได้ดีขึ้น และสุขภัณฑ์นั้นก็คงเลือกใช้ของ COTTO เช่นเดิม

 

บรรยากาศในการตกแต่งห้องน้ำของห้องนอนใหญ่ โครงการได้เน้นเป็นพิเศษ โดยมีการบิวท์อินเคาท์เตอร์อ่างล้างหน้า และใช้ท็อปเคาท์เตอร์เป็นหินแกรนิตสีดำควันบุหรี่ และเลือกใช้อ่างล้างแบบวางบนเคาท์เตอร์ มีกระจกเงาทรงสี่เหลี่ยมบานใหญ่ การออกแบบลักษณะนี้ทำให้ได้พื้นที่วางของได้เยอะ ส่วนปลั๊กไฟจะอยู่ด้านใต้กระเงา ปลั๊กใช้แบบมีฝาเปิดปิดป้องกันน้ำได้ ส่วนพื้นที่ด้านใต้อ่างล้างหน้าจะเป็นพื้นที่ของการติดตั้ง เครื่องทำระบบน้ำร้อนน้ำเย็น ที่สามารถใช้ได้กับก็อกน้ำทุกจุดภายในห้องน้ำห้องนี้ โครงการได้เดินท่อน้ำไว้ให้เรียบร้อย สามารถติดตั้งเครื่องแล้วพร้อมใช้งานได้เลย

 

ต่อไปจะพาไปชมห้องนอนห้องที่สอง และห้องนอนห้องที่สามบนชั้นสอง

 

ห้องนอนห้องที่สองฝั่งขวามือ ที่ออกแบบให้มีห้องน้ำในตัวเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ซิ้อ

 

ห้องน้ำในห้องนอนห้องที่สอง ในการตกแต่งก็คล้ายๆกับห้องสอง เช่นเดิมในการตกแต่งผนังตรงอ่างล้างหน้า ใช้แผ่นหินทรายติดผนังเหมือนกัน ทำให้ได้บรรยากาศเหมือนรีสอร์ท ส่วนของสุขภัณฑ์เลือกใช้ ของ COTTO พื้นห้องน้ำได้มีการออกแบบให้เป็น 2 ระดับ เพื่อแยกโซนแห้งโซนเปียก แนะนำให้ทำการติดตั้งตู้กระจกกั้นสำหรับอาบน้ำ หรือออกแบบให้เป็นประตูกระจกบานเลื่อน หรือบานเปิดก็ได้สะดวกประหยัดพื้นที่ได้ มีหน้าต่างแบบบานกระทุ้งใกล้ๆกับสุขภัณฑ์

 

ต่อไปจะพาชมรีวิวห้องนอนห้องที่สามบนชั้นสองฝั่งซ้ายมือของบ้าน

 

ห้องนอนห้องที่สามบนชั้นสอง ที่มีห้องน้ำในตัว ห้องนี้จะมีบานหน้าต่างจะมีสามจุดของห้องเพิ่มให้ห้องดูมีมิติและทำให้ห้องเย็นถ่ายเทอากาศได้สะดวก และพื้นห้องปูพื้นด้วยไม้เอร่าลงแล็คเกอร์ ลวดลายของไม้ทำให้ห้องดูโมเดิร์นผสมความคลาสสิค ฝ้าในห้องใช้ยิปซั่มบอร์ด ขนาด 9 มม. ที่แข็งแรงสวยงาม พร้อมไฟหลุมในห้องสี่จุดให้ความสว่างเต็มที่ภายในห้อง

 

ห้องน้ำในห้องนอนห้องที่สาม ในการตกแต่งก็คล้ายๆกับห้องสอง เช่นเดิมในการตกแต่งผนังตรงอ่างล้างหน้า ใช้แผ่นหินทรายติดผนังเหมือนกัน ทำให้ได้บรรยากาศเหมือนรีสอร์ท ส่วนของสุขภัณฑ์เลือกใช้ ของ COTTO พื้นห้องน้ำได้มีการออกแบบให้เป็น 2 ระดับ เพื่อแยกโซนแห้งโซนเปียก แนะนำให้ทำการติดตั้งตู้กระจกกั้นสำหรับอาบน้ำ หรือออกแบบให้เป็นประตูกระจกบานเลื่อน หรือบานเปิดก็ได้สะดวกประหยัดพื้นที่ได้ มีหน้าต่างแบบบานกระทุ้งใกล้ๆ กับสุขภัณฑ์

 

ผนังตรงอ่างล้างหน้า ใช้แผ่นหินทรายติดผนังเหมือนกัน ทำให้ได้บรรยากาศเหมือนรีสอร์ท

 

สิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ

สระว่ายน้ำของทางโครงการขนาดกลาง ใช้น้ำระบบเกลือ แบ่งโซนสระเด็ก สระผู้ใหญ่

 

โครงการได้ตั้งศาลพระพรหมสำหรับกราบไหว้บูชา ตั้งอยู่ใกล้กับสระน้ำของโครงการ

 

พื้นที่พักผ่อนริมสระน้ำภายในโครงการ ไว้รองรับผู้ที่อยู่อาศัยในโครงการ

 

บริเวณถนนหน้าบ้านที่ดูกว้าง ด้วยถนนคอนกรีต ความกว้างที่พอดีให้รถเข้าออกตัวบ้านได้สะดวก ถนนเมนหลักกว้าง 9 เมตร อีกความพิเศษคือทิศของบ้านจะอยู่ทิศเหนือ หน้าบ้านแต่ละหลังออกแบบให้หันหน้าเข้าหากัน ทำให้แดดไม่ส่องลงมาที่บ้านโดยตรง

 

สำนักงานขาย SALES  OFFICE

โครงการได้ใช้ตู้คอนเทนเนอร์สีเหลือง เป็นสำนักงานขาย สำหรับผู้มาติดต่อเยี่ยมชมโครงการ




ควอลิตี คอนเซ็พท์ พลัส

Hot-Line 24 ชั่วโมง
โทร. 098-263-3883

www.simantrahouse.com

www.facebook.com/Simantrahouse71

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • ศิมันตรา ลาดพร้าว 71 (Simantra Ladprao 71)
  • ที่ตั้ง : เขตลาดพร้าว, กรุงเทพมหานคร
  • ประเภท : บ้านเดี่ยว
  • แบบบ้าน :
    • บ้านดาหลา พื้นที่ใช้สอย 226 ตร.ม.
    • บ้านกสุมา พิ้นที่ใช้สอย 282 ตร.ม.
    • บ้านสุพรรณิการ์ พื้นที่ใช้สอย 309 ตร.ม.
  • จุดขาย :
    โครงการ ศิมันตรา ลาดพร้าว บ้านหรูหลังใหญ่ในสไตล์ Bali Tropical ที่ผสานการออกแบบ Function แบบ Modern ตามแนวคิด Tropical Mix with Nature and Modern พิเศษที่จำนวนยูนิตน้อย เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัย สงบผ่อนคลายท่ามกลางความร่มรื่น

    ทำเลเชื่อมต่อจุดหมายโดยรอบ ทำเลดี เลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา มีสถานีรถไฟฟ้าตัดผ่านในอนาคตอันใกล้ถึง 2 สาย (สีเหลือง,สีเทา) และใกล้กับ MRT สถานีลาดพร้าว ให้คุณมุ่งสู่ทุกจุดหมายได้อย่างรวดเร็ว แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า รวมถึงใกล้สถานศึกษาอีกหลายแห่ง
  • ราคาเริ่มต้น 13.9 ล้านบาท
  • ฝ่ายขาย : 098-263-3883
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้น 13.9 ล้านบาท

    จุดเด่นโครงการ :
    โครงการ ศิมันตรา ลาดพร้าว บ้านหรูหลังใหญ่ในสไตล์ Bali Tropical ที่ผสานการออกแบบ Function แบบ Modern ตามแนวคิด Tropical Mix with Nature and Modern พิเศษที่จำนวนยูนิตน้อย เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัย สงบผ่อนคลายท่ามกลางความร่มรื่น

    ทำเลเชื่อมต่อจุดหมายโดยรอบ ทำเลดี เลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา มีสถานีรถไฟฟ้าตัดผ่านในอนาคตอันใกล้ถึง 2 สาย (สีเหลือง,สีเทา) และใกล้กับ MRT สถานีลาดพร้าว ให้คุณมุ่งสู่ทุกจุดหมายได้อย่างรวดเร็ว แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า รวมถึงใกล้สถานศึกษาอีกหลายแห่ง

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    098-263-3883

    ศิมันตรา ลาดพร้าว 71 บ้านหรู ใจกลางเมือง เลียบด่วนเอกมัย - รามอินทรา

    ศิมันตรา ลาดพร้าว 71 เลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา บ้านหรูหลังใหญ่ในสไตล์ Bali Tropical ที่ผสานการออกแบบ Function แบบ Modern ตามแนวคิด Tropical Mix with Nature and Modern บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมราคาพิเศษที่สุดในย่านลาดพร้าว ย่านหรูใจกลางเมือง ให้คุณใกล้ชีวิตสังคมเมือง สะดวกสบายกับทุกการเดินทาง เชื่อมต่อใจกลางเมืองด้วยสถานีรถไฟฟ้าตัดผ่านในอนาคตอันใกล้ถึง 2 สาย (สีเหลือง,สีเทา) และใกล้กับ MRT สถานีลาดพร้าว ให้คุณมุ่งสู่ทุกจุดหมายได้อย่างรวดเร็ว แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า เช่น Central East Ville ศูนย์การค้า The Crystal Park และ CDC อุ่นใจในเวลาฉุกเฉิน เพราะใช้เวลาเพียง 4 นาที สำหรับโรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 รวมถึงใกล้สถานศึกษาอีกหลายแห่ง พิเศษที่จำนวนยูนิตน้อย เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัย สงบผ่อนคลายท่ามกลางความร่มรื่น เหมาะแก่ทุกสมาชิกในครอบครัว เพื่อให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อนอย่างแท้จริง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและด้านระบบความปลอดภัย เติมเต็มการอยู่อาศัยให้มีความสุขทุกวัน

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll