รีวิวโครงการใหม่

ทาวน์โฮม 2 ชั้น แบบบ้านใหม่ ออกแบบในสไตล์สถาปัตยกรรมได้อย่างลงตัวและกลมกลืน เพิ่มความโปร่งสูงของชั้นบน อีกทั้งคัดสรรวัสดุชั้นดี เทียบเท่าบ้านเดี่ยว จัดวางพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว และปรับเปลี่ยนได้ มีรูปแบบพื้นฐานงานออกแบบที่มีความเรียบง่าย ไม่มีลวดลายซับซ้อน เพิ่มเส้นสายการตกแต่งให้สวยงามด้วย ระแนงสีดำและสีขาว บวกเข้ากับเส้นบัวประดับตัวบ้านได้อย่างลงตัว เพิ่มพื้นที่ความโปร่ง โล่ง ด้วยประตูบานใหญ่และหน้าต่าง Enlarge-High window เปิดรับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่ ทำเลดี โดดเด่นด้วยการคมนาคมบนเส้นทางสายหลัก ถนนบรมราชชนนี ศาลายา และพุทธมณฑลสาย 4 เชื่อมต่อจุดหมายโดยรอบด้วยทางยกระดับ ปิ่นเกล้า – นครชัยศรี พร้อมทั้งใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกสบายรอบโครงการอีกมากมายทั้งห้างสรรพสินค้า ตลาด หน่วยงานราชการ สถานพยาบาล และสถานศึกษาชั้นนำต่างๆ ทำให้คุณพบกับรูปแบบการใช้ชีวิต และอารมณ์ใหม่ๆ ของการใช้ชีวิต

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

พฤกษาวิลล์ 91/1 ศาลายา (ซ.5/8)

ทาวน์โฮม 2 ชั้น ใกล้ถนนบรมราชชนนี ศาลายา และพุทธมณฑลสาย 4

     สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ทาง Thaihometown จะพาเพื่อนๆ ไปชมโครงการทาวน์โฮมในโครงการ พฤกษาวิลล์ 99/1 (ศาลายา ซอย5/8) เป็นอีกหนึ่งโครงการบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น จากพฤกษา เรียลเอสเตท ตัวโครงการตั้งอยู่บน ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้คือ ทาวน์โฮม ที่มาพร้อมกับการออกแบบที่เรียบง่ายสวยงามขึ้น

     ก่อนที่จะพาไปชมโครงการพฤกษาวิลล์ 99/1 (ศาลายา ซอย5/8) ขอพูถึงรายละเอียดโครงการเล็กน้อยเกี่ยวกับตัวโครงการ

รายละเอียดโครงการ

     โครงการพฤกษาวิลล์ 99/1 (ศาลายา ซอย5/8) ทาวน์โฮม 2 ชั้น แบบบ้านใหม่ ออกแบบในสไตล์สถาปัตยกรรมได้อย่างลงตัวและกลมกลืน เพิ่มความโปร่งสูงของชั้นบน อีกทั้งคัดสรรวัสดุชั้นดี เทียบเท่าบ้านเดี่ยว จัดวางพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว และปรับเปลี่ยนได้ มีรูปแบบพื้นฐานงานออกแบบที่มีความเรียบง่าย ไม่มีลวดลายซับซ้อน เพิ่มเส้นสายการตกแต่งให้สวยงามด้วย ระแนงสีดำและสีขาว บวกเข้ากับเส้นบัวประดับตัวบ้านได้อย่างลงตัว เพิ่มพื้นที่ความโปร่ง โล่ง ด้วยประตูบานใหญ่และหน้าต่าง Enlarge-High window  เปิดรับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่

     ทำเลดี โดดเด่นด้วยการคมนาคมบนเส้นทางสายหลัก ถนนบรมราชชนนี ศาลายา และพุทธมณฑลสาย 4 เชื่อมต่อจุดหมายโดยรอบด้วยทางยกระดับ ปิ่นเกล้า – นครชัยศรี พร้อมทั้งใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกสบายรอบโครงการอีกมากมายทั้งห้างสรรพสินค้า ตลาด หน่วยงานราชการ สถานพยาบาล และสถานศึกษาชั้นนำต่างๆ ทำให้คุณพบกับรูปแบบการใช้ชีวิต และอารมณ์ใหม่ๆ ของการใช้ชีวิต

 

ราคาเริ่มต้น  1.79 ล้านบาท

 

แบบบ้านโครงการพฤกษาวิลล์ 91/1 (ซ.5/8)

1.แบบบ้าน SHINE (ไซน์)

คลิกดูภาพใหญ่ (ระบุข้อมูลเพิมเติม)

พื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตร หน้ากว้าง 5.7 เมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ

 

2. แบบบ้าน Glory (กลอรี่)

คลิกดูภาพใหญ่ (ระบุข้อมูลเพิมเติม)

พื้นที่ใช้สอย 95 ตารางเมตร หน้ากว้าง 5.7 เมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ

 

แผนที่โครงการ

คลิกดูแผนที่ใหญ่โครงการพฤกษาวิลล์ 99/1 (ศาลายา ซอย5/8) 

 

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

โครงข่ายคมนาคม

  • โดดเด่นด้วยการคมนาคมบนเส้นทางสายหลัก ถนนบรมราชชนนี ศาลายา
  • พุทธมณฑลสาย 4 เชื่อมต่อจุดหมายโดยรอบด้วยทางยกระดับ ปิ่นเกล้า – นครชัยศรี

ห้างสรรพสินค้า ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้าน ตลาด สะดวกสบาย ใกล้แหล่งช้อปปิ้งมากมายไม่ว่าจะเป็น 

  • เซ็นทรัล ศาลายา
  • เดอะศาลายา มอลล์
  • แม็คโคร
  • เทสโก้ โลตัส
  • ตลาดศาลายา
  • ตลาดน้ำดอนหวาย

หน่วยงานราชการ

  • ที่ว่าการอำเภอพุทธมณฑล
  • องค์การบริหารส่วนตำบล บางใหญ่
  • สถานีตำรวจภูธรโพธิ์แก้ว

โรงพยาบาล และสถานพยาบาล

  • โรงพยาบาลศาลายา
  • โรงพยาบาลตุลาการเฉลิมพระเกียรติ

สถานศึกษา

  • มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา
  • มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ศาลายา
  • โรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์
  • โรงเรียนพระตำหนักสวนกุหลาบมหามงคล

 

สถานที่น่าสนใจ  สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการ

 

รีวิวการเดินทางไปยังโครงการ

เราจะเริ่มต้นกันด้วยถนน รัตนาธิเบศร์ ใช้เส้นทางนี้ตรงยาวไปเรื่อยๆ จนเจอป้ายทางหลวงบอกทางเลี้ยวซ้ายไปยัง ตลิ่งชัน ให้เบี่ยงซ้ายแล้วเลี้ยวซ้ายตามถนนต่อไปยังป้าย ตลิ่งชัน ได้เลย

 

เลี้ยวซ้ายมาแล้ว ขับตามทางเลี้ยวมาเรื่อยๆ จะเจอป้ายทางหลวงบอกทางไป พระปิ่นเกล้า และถนนพระราม 2 ให้เราขับชิดซ้ายแล้วเลี้ยวตามทางมาเรื่อยๆ ต่อไป

 

เมื่อเราเลี้ยวมาแล้ว จะเข้าสู่ถนนคู่ขนาน ถนนกาญจนาภิเษก ให้เราขับตรงตามทางต่อไปเรื่อยๆ ไม่ต้องเบี่ยงขวาเข้าสู่เส้นหลัก ถนน กาญจนาภิเษก เพราะเราจะเตรียมตัวขึ้นสะพานกลับรถ

 

ขับตรงตามทางคู่ขนาน ถนนกาญจนาภิเษกจะเจอกับป้ายสะพานกลับรถ ขับชิดขวาได้เลย

 

ชิดขวาแล้วขึ้นสะพานกลับรถได้เลย

 

หลังจากที่เราลงจากสะพานกลับเข้าสู่บนถนนกาญจนาภิเษก ให้เบี่ยงซ้ายขับตรงไปอีก 600 เมตรเตรียมเลี้ยวเข้าซอยถนนบางม่วง - บางคูลัด

 

แผนที่ Google Map แสดงจุดกลับรถบนถนนกาญจนาภิเษก ให้เบี่ยงซ้ายขับตรงไปอีก 600 เมตร เลี้ยวเข้าซอยถนนบางม่วง - บางคูลัด

 

เมื่อเราขับตรงตามทางมาเรื่อยๆ ให้คอยสังเกตทางเข้าซอย ถนนบางม่วง - บางคูลัด หรือสังเกตง่ายๆ คือ ก่อนถึงซอยจะเจอป้ายสีน้ำเงินบอกทางเลี้ยวซ้ายไปวัดบางม่วง หรือวัดบางค้อ เมื่อเราเจอป้ายแล้วให้เลี้ยวซ้ายได้เลย ด้านหน้าปากซอยจะมีเซเว่นเป็นจุดสังเกตอีกหนึ่งจุดด้วย

 

เมื่อเราเลี้ยวเข้าซอยมาแล้ว ให้เราขับตรงตามทางมาเรื่อยๆ ที่ซอย ถนนบางม่วง - บางคูลัด

 

แผนที่ Google Map แสดงเส้นทางจากซอย ถนนบางม่วง - บางคูลัด ไปถนน พิชัยเขต

 

ขับมาบนถนนบางม่วง - บางคูลัด จะเจอทางเลี้ยวซ้ายให้เราเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนน พิชัยเขต

 

ขับตรงมาบนถนน พิชัยเขต แล้ว จะเจอสะพานข้ามคลองเล็กๆ พร้อมกับ 3 แยก ให้เราเลี้ยวขวาไปตามป้ายบอกทางไป ศาลายา และขับต่อไปที่ถนนหมายเลข 1011

 

เลี้ยวขวามาแล้วให้เราขับตรงตามทางต่อไปเรื่อยๆ บนถนนหมายเลข 1011

 

หลังจากที่เราขับตรงตามทางมาเรื่อยๆ จะเจอกับสะพานข้างคลอง จากจุดนี้เมื่อลงสะพานแล้วให้ค่อยชะลอรถ เพราะจะเจอกับ 3 แยกใหญ่ 

 

เมื่อมาถึง 3 แยกแล้ว ให้สังเกตป้ายทางหลวงบอกทางไป อ.บางเลน ให้เราเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนน นฐ.3004

 

แผนที่ Google Map แสดงจากจุดที่เจอ 3 แยก แล้วรอไฟแดงเตรียมเลี้ยวขวาไปถนน นฐ.3004 และขับต่อไปจนถึงซอยศาลายา ซอย5/8

 

บนถนน นฐ.3004 ให้เราขับตรงตามทางต่อไปเรื่อยๆ แล้วคอยสังเกตป้ายโฆษณาโครงการพฤกษาวิลล์ 99/1 (ศาลายา ซอย5/8) อยู่เรื่อยๆ

 

เจอป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ของโครงการ หน้าปากซอยทางเข้าโครงการจะมีป้ายสีน้ำเงินขนาดใหญ่ องค์การบริหารส่วนตำบลศาลายา เลี้ยวซ้ายเข้าได้เลย

 

เมื่อเลี้ยวซ้ายเข้ามาเล็กน้อยจะเจอกับป้ายซอยขนาดเล็กป้ายซอย ศาลายา 5/8 

 

หลังจากที่เลี้ยวซ้ายเข้าซอย ศาลายา 5/8 มาแล้ว ให้ขับตรงตามทางต่อไปเรื่อยๆ

 

ตลอดระยะ 2 ข้างทางจะสังเกตเห็นป้าย พฤกษาวิลล์ ศาลายา (ซ.5/8) และเราจะเจอป้ายพฤกษาวิลล์ ขนาดใหญ่ให้เลี้ยวซ้ายแล้วขับตรงต่อไปเรื่อยๆ

 

หลังจากที่เราเลี้ยวซ้ายเข้ามาแล้วให้ขับตรงตามทางต่อไปเรื่อยๆ จากจุดนี้ถึงตัวโครงการประมาณ 150 เมตร ให้เราขับตรงตามทางต่อไปเช่นเดิม

 

ขับตรงตามทางมาเรื่อยๆ ประมาณ 150 จากจุดที่เราเลี้ยวซ้ายแยเข้ามาจะเจอป้ายโครงการให้เราเตรียมตัวเลี้ยวเข้าสู่ถนนหลักของโครงการค่ะ 

 

หลังจากเจอป้ายโครงการใหญ่ทางด้านหน้าทางเข้าแล้ว เราจะเข้าสู่ถนนหลักของโครงการ ให้ขับตรงตามทางต่อมาเรื่อยๆ ได้เลย

 

เมื่อเราเลี้ยวขวามาตามป้ายแล้ว เราก็จะเจอกับโครงการพฤกษาวิลล์ ศาลายา (ซ.5/8) ตัวโครงการจะอยู่ทางซ้ายมือค่ะ

 

แผนที่เส้นทางเพิ่มเติม  สำหรับการเดินทางไปโครงการ

►เส้นทางที่มาจากถนน กาญจนาภิเษก

เส้นทางที่มาจากถนน กาญจนาภิเษก (ถนนหมายเลข 9) ใช้ทางออกเข้าสู่ นครปฐม/พระปิ่นเกล้า ตัดเข้าไปยัง ทางคู่ขนาน ถนนบรมราชชนนี (ถนนหมายเลข 338) ขับต่อไปยัง ถนนพุทธมณฑลสาย 4 ให้ใช้ช่องทางขวาเพื่อตัดเข้าสู่ถนนหมายเลข 3310 ไปทาง ศาลายา เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ถนนนฐ.4006 ขับต่อไปที่ และเลี้ยวขวาเข้าสู่ ถนนนฐ.3004

 

►เส้นทางที่มาจากถนน เพชรเกษม 

เส้นทางที่จากถนน เพชรเกษม (ถนนหมายเลข 4) มุ่งไป เทศบาลนครอ้อมน้อย เบี่ยงซ้ายเล็กน้อย เข้าสู่ ถนนพุทธสาคร และให้กลับรถเข้าสู่ ถนนพุทธสาคร (ทางหลวง 4018) ใช้ 3 ช่องทางขวา เพื่อเบี่ยงขวาเข้าสู่ ถนนพุทธมณฑลสาย 4 (ถนนหมายเลข 3310) เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ถนนนฐ.4006 ขับต่อไปที่ และเลี้ยวขวาเข้าสู่ ถนนนฐ.3004

 

 

รีวิวบ้านตัวอย่าง แบบบ้าน Shine (ไซน์)

แบบบ้าน Shine (ไซน์) ทาวน์โฮม 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ทาวน์โฮมแนวใหม่หน้ากว้าง 5.7 เมตร ดีไซต์เรียบง่าย ประหยัดพลังงานและกลมกลืนด้วยความโปร่งโล่งของประตูบานใหญ่และหน้าต่าง Enlarge - High window กระจกเขียวตัดแสง ลดความร้อน ตอบรับธรรมชาติอย่างเต็มที่ทำให้ทุกมุมภายในบ้านสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ 

 

ด้านหน้าตัวบ้านจริงจะมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถจอดรถได้ 2 คัน จอดแนวเฉียงได้ 1 คัน สำหรับรถ Eco Cas ประตูรั้วหน้าบ้านเป็นเหล็กสีดำแบบพับได้ตอนยาว 3 ตอน เปิดจากตรงกลาง พับได้ทำให้ประหยัดเนื้อที่ในการใช้สอย

 

แบบบ้าน Shine (ไซน์) แบ่งเป็นส่วนต่างๆได้ ดังนี้ พื้นที่ด้านหน้า, โรงรถ, โซนรับแขก, รับประทานอาหาร, ครัว, ห้องน้ำ1, พื้นที่ด้านหลัง, บันได, ห้องนอนใหญ่, ระเบียง, ห้องนอน2, ห้องนอน3, ห้องน้ำ2, และโถงบันได

 

โซนโรงจอดรถมีขนาดกว้างขวางสามารถเข้าออกได้สะดวก โรงจอดรถจะมีช่องเก็บของเล็กๆ เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับการใช้งาน Outdoor เช่น อุปกรณ์ล้างรถ เครื่องมือจัดสวน เป็นต้น

 

โซนแรกที่พบคือ โซนรับแขก ถูกออกแบบมาให้มีสไตล์โมเดิร์นเปิดโล่งกว้าง เพื่อให้สัมผัสแรกของผู้ซื้อเมื่อเข้ามาในตัวบ้านแล้วรู้สึกความสบาย กว้าง ปลอดภัย และอบอุ่น ด้วยโซฟาผ้าสีเทาพร้อมโต๊ะสีดำเงา อีกทั้งประตูทางเข้าบ้านจะเป็นกระจกกว้างเต็มพื้นที่ ประตูกระจกบานเลื่อนเปิดได้จากตรงกลาง และบานตายซ้ายขวาอย่างละบาน เพิ่มการตกแต่ง Built-in หินแกนนิตสีขาวมีลวดลายเป็นชั้นวางทีวีหรือชั้นวางของต่างๆ รวมถึงการดีไซน์เพื่อประโยชน์ในการใช้สอยภายในบ้านได้อย่างเต็มที่ 

 

สำหรับบ้านที่ยังไม่ได้ตกแต่ง เราจะเห็นได้ว่าพื้นที่ใช้สอยมีขนาดกว้างขวางพอสมควร และยังมีมุมที่ผู้ซื้อสามารถออกแบบตกแต่งเป็นโซนต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเพิ่มฉากกั้นโซนรับแขกและโซนรับประทานอาหารขึ้นมา หรือการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละบ้าน หากผู้ซื้อท่านไหนยังนึกไม่ออกว่าควรตกแต่งมาในแนวไหน เรามีไอเยดีๆ สำหรับใครที่กำลังคิดว่าจะตกแต่งห้องโถงชั้นแรก คลิกอ่านบทความ เพิ่มเติมที่นี่

 

โซนถัดมาจากโซนรับแขก จะเป็นการตกแต่งเพิ่มพื้นที่ Built-in เป็นโต๊ะทำงานหรือโต๊ะชั้นวางของก็ได้เช่นเดียวกัน ถูกออกแบบให้เป็นโต๊ะชั้นลอยด้วยหินแกรนิตสีขาวมีลวดลาย พร้อมกระจกบานใหญ่เต็มผนัง

 

โซนรับประทานอาหาร โซนนี้มีความสว่างจากหน้าต่างด้านข้างที่อยู่ติดกับโต๊ะรับประทานอาหาร ตกแต่งด้วยมู่ลี่สีขาว โต๊ะรับประทานอาหารพร้อมด้วยเก้าอี้ 2 และโซฟา Built-in ออกแบบมาให้ประหยัดพื้นที่ใช้สอยอีกทั้งชั้นล่างของเก้าอี้ Built-in ยังมีลิ้นชักเพื่อเก็บของต่างๆ ได้อีกด้วย พร้อมเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารได้อย่างเต็มที่ โซนนี้สามรถจัดโต๊ะรับประทานอาหารได้ 4-6 ที่นั่ง และยังมีพื้นที่เหลือวางตู้โชว์ของประดับตกแต่งได้ 1-2 ตู้

 

อีกฝั่งของโซนรับประทานอาหาร จะสังเกตเห็นว่าโครงการมีการตกแต่งให้มีประตูกระจกบานเลื่อนมีลวดลายสีขาว เพื่อแบ่งแยกโซนรับประทานอาหารกับโซนครัว ผู้ซื้อสามารถเพิ่มฉากกั้นหรือทำเป็นประตูกระจกบานเลื่อน เพื่อเพิ่มความเป็นสัดส่วนของแต่ละโซนตามแบบบ้านตัวอย่างได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งการนำไอเดียนี้ไปตกแต่งยังช่วยลดกลิ่นเวลาที่เราปรุงอาหารไม่ให้เข้ามาในส่วนของโซนรับประทานอาหารหรือภายในบ้านอีกด้วย

 

โซนครัวสามารถจัดวางเคาน์เตอร์เป็นแบบตัวแอล (L) ได้อย่างพอดี เคาน์เตอร์ตกแต่งด้วยหินแกรนิตสีขาวมีลาย พื้นที่ตรงนี้จะถูกตกแต่งให้เป็นโซน Pantry พื้นที่จัดเตรียมอาหารเท่านั้น ในส่วนโซนปรุงอาหารจะอยู่ด้านหลังบ้าน หน้าต่างเป็นแบบกระจกบานเลื่อน 1 บาน หน้าต่างเป็นแบบกระจกบานเลื่อนเพื่อช่วยในการระบายอากาศในขณะเตรียมอาหาร 

 

สำหรับแบบบ้านเปล่า โซน Pantry จะเห็นว่ามีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางมาก จะสังเกตเห็นหน้าต่างกระจกบานเลื่อนอย่างเห็นชัด ทำให้โซนนี้ดูโปร่งสบาย รับลมได้ดี และช่วยระบายอากาศในโซนนี้ได้มากขึ้น และในโครงการนี้มีติดตั้งถังดับเพลิงแบบถือมาให้ใช้งาน โดยได้ติดตั้งไว้ที่ด้านในสุดของบ้านทุกหลัง หากผู้ซื้อต้องการไอเดียในการตกแต่งโซนนี้เพิ่มเติม สามารถคลิกอ่านบทความ เพิ่มเติมได้ที่นี่ www.thaihometown.com/decorate/2349

 

ห้องน้ำชั้นล่างจะอยู่ติดกับโซน Pantry ทางเข้าห้องน้ำจะหันหลังให้เข้าทางเข้าของประตูบ้าน การออกแบบแปลนบ้านแบบนี้จะทำให้ถูกหลักฮวงจุ้ยอย่างมาก ภายในห้องน้ำตกแต่งด้วยกระเบื้องติดผนังสีน้ำตาลอ่อน พื้นห้องน้ำถูกตกแต่งด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลเข้มผิวหยาบ อ่างล้างหน้ามีขนาดเพียงพอต่อการวางอุปกรณ์ต่างๆ อ่างล้างหน้าและสุขภัณฑ์ใช้วัสดุจาก cotto ส่วนฝักบัวใช้ของ PREMA ห้องน้ำชั้นล่างจะมีฝักบัวติดตั้งมาให้ด้วย เพื่อสะดวกต่อการใช้ห้องน้ำในชั่วโมงเร่งด่วน

 

โซนหลังบ้านจะเป็นห้องครัวที่ถูกตกแต่งเพิ่มเติม ผู้ซื้อสามารถต่อเติมให้ตรงตามไลฟ์สไตล์ของบ้านแต่ละหลังได้ หรือปรับเป็นโซนซักล้าง โซนของสวนหลังบ้าน หรือตกแต่งห้องครัวตามแบบบ้านตัวอย่างได้เช่นเดียวกัน

 

โซนถัดมาเป็นพื้นที่ของสวนหย่อม จะสังเกตเห็นโซนสวนหย่อมจะใช้พื้นที่ส่วนเดียวกับครัว พื้นที่ด้านหลังบ้านจึงมีความกว้างขวางเป็นพิเศษ 

 

บันไดทางขึ้นชั้นสอง ทำจากเนื้อไม้แข็งและโครงบันไดทำจากเหล็กได้มาตรฐาน อีกหนึ่งความพิเศษจากโครงการมีหน้าต่างกระจกบานตายเพื่อให้ผู้ซื้อสามารถส่องมองไปยังหน้าบ้านได้โดยไม่ต้องเดินไปถึงประตู อีกทั้งช่วยทำให้ประหยัดพลังงานภายในบ้านอีกด้วย

 

โถงบันไดทางขึ้นชั้นสองจะมีช่องแสงใหญ่ 2 ช่อง มีการดีไซต์ให้มีความสวยงาม มีออกแบบให้มีมิติมากขึ้น (ไม่ใช่แค่ทำเป็นแค่ช่องโล่ง แล้วเอาแผ่นใสมาติดไว้เฉยๆ) โดยโครงการได้ทำเป็นช่องเว้าเข้าไปเพื่อทำให้ดูสวยงามเมื่อมองขึ้นไป บริเวณโถงบันไดของบ้านดูสว่างในช่วงเวลากลางวัน แถมยังทำให้ประหยัดพลังงานภายในบ้านขึ้นด้วย

 

สำหรับห้องนอนใหญ่มีกาตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ในสไตล์เรียบ หรู สามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุต ได้อย่างสบาย แถมมีพื้นที่เหลือสำหรับการจัดวางเฟอร์นิเจอร์เพิ่มเติมรอบเตียงได้อีกด้วย ภายในห้องนอนจะมีหน้าต่างกระจกบานใหญ่แบบบานเลื่อนเปิดได้จากตรงกลาง 

 

ด้านปลายเตียงตกแต่งให้เป็นฉากกั้นเพิ่มขึ้นมาเพื่อสามารถติดตั้งทีวีหรือเป็นชั้นเก็บของได้เช่นเดียวกัน การกั้นฉากแบบนี้ทำให้แบ่งสัดส่วนภายในห้องได้อย่างชัดเจน

 

สำหรับบ้านเปล่าของห้องนอนใหญ่ จะสังเกตเห็นว่าภายในต้องมีความกว้างขวาง ทำให้ผู้สามารถดีไซต์ให้เป็นโซนต่างๆ ภายในห้อง เช่น โซนแต่งตัว โซนโต๊ะเครื่องแป้ง แบบ Built-in ได้เช่นเดียวกัน

 

ถัดจากโซนห้องนอนจะตกแต่งด้วยโซฟา Built-in ติดผนัง ระหว่างโซนห้องนอนและโซน Walk-in closet ผู้ซื้อสามารถออกแบบปรับได้ตามครอบครัวของเรา 

 

โซน Walk-in closet โซนนี้จะมีหน้าต่างด้านข้างถูกตกแต่งด้วยม่านแบบพับสีน้ำตาลอ่อน ช่วยเพิ่มแสงสว่างให้กับโซนแต่งตัวได้ ถ้าผู้ซื้อออกแบบโซน Walk-in closet ตามแบบบ้านตัวอย่าง คงจะถูกใจคุณผู้หญิงอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวเลย หรือถ้าผู้ซื้อเป็นหนุ่มโสด ก็สามารถปรับมุมนี้ให้เป็นโซนทำงานก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อยเลยค่ะ

 

ต่อมาเป็นห้องน้ำชั้นสอง อ่างล้างหน้าจะมีพื้นที่กว้างและสะดวกต่อการใช้งานมาก อ่างล้างหน้าและโถสุขภัณฑ์ใช้วัสดุจาก cotto ส่วนฝักบัวใช้ของ PREMA ช่องระบายอากาศมีพื้นที่กว้างเพียงพอต่อการระบายกลิ่นและความอับชื้นภายในห้องน้ำได้ดี ประตูห้องน้ำจจะมี 2 ประตู คือ ทางเข้าจากทางเดินโถงชั้น 2 และทางเข้าจากห้องนอนใหญ่

 

ห้องนอนห้องที่2 ตกแต่งด้วยเตียงขนาด 3.5 ฟุต ด้านปลายเตียงมีการ Built-in ชั้นวางของหรือชั้นวางของสะสมเพิ่มขึ้นมา จะสังเกตเห็นว่ายังเหลือพื้นที่เพียงพอต่อการตกแต่งโซน Walk-in closet หรือโต๊ะเครื่องแป้งเพิ่มเติมได้อีกด้วย ห้องนอนห้องนี้จะมีหน้าต่าง 4 บาน มีอยู่ 2 ด้าน สามารถใช้ทำเป็นห้องนอน หรือห้องทำงานส่วนตัวได้ เพราะมีพื้นที่มากเพียงพอในการจะวางมุมนั่งทำงาน และยังมีหน้าต่าง 2 ด้านช่วยให้แสงส่องเข้าถึงได้ดี

 

ห้องนอนห้องที่3 ห้องจะมีพื้นที่เล็กกว่าห้อง2 เล็กน้อย ขนาดเพียงพอขนาดที่นอน 3.5 ฟุต พร้อมตู้เสื้อผ้าแบบ Built-in การจัดวางเตียงให้ชิดผนังฝั่งใดฝั่งหนึ่ง ทำให้เหลือพื้นที่ทางเดินภายในห้องมีระยะที่กว้างขึ้น ห้องนอนห้องนี้จะมีหน้าต่างทั้งเพียง 2 บานฝั่งเดียว สามารถใช้ทำเป็นห้องพระได้ หรือจะทำเป็นห้องนอนก็ได้เช่นกัน

 

ห้องนอนห้องที่2-3 บ้านตัวอย่างจะเป็นห้องโล่งกว้าง เราสามารถดูแบบจากบ้านตัวอย่างไปเป็นไอเดียในการตกแต่งได้เช่นเดียวกัน (ภาพด้านบน)

 

 

รีวิวบ้านตัวอย่าง แบบบ้าน  Glory (กลอรี่)

แบบบ้าน Glory ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 96 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 เมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ มาพร้อมคอนเซปประหยัดพลังงาน ด้วยประตูหน้าบ้านบานใหญ่และหน้าต่างกระจกสีเขียวตัดแสง เพื่อลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน 

 

ประตูรั้งหน้าบ้านจะมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถจอดรถได้ 2 คัน สำหรับ EcoCas ประตูรั้วหน้าบ้านเป็นเหล็กสีดำแบบพับตอนยาว 3 ตอน เปิดได้จากตรงกลาง

 

แบบบ้าน Glory (กลอรี่) แบ่งเป็นส่วนต่างๆได้ ดังนี้ พื้นที่ด้านหน้า, โรงรถ, โซนรับแขก, รับประทานอาหาร, ครัว, ห้องน้ำ1, พื้นที่ด้านหลัง, บันได, ห้องนอนใหญ่, ระเบียง, ห้องนอน2, ห้องนอน3, ห้องน้ำ2, และโถงบันได แบบบ้านแบบนี้มีโซนรับแขก และห้องนอนใหญ่ ที่มีพื้นที่น้อยกว่าแบบ Shine (ไซน์) เล็กน้อย

 

ดีไซน์หน้าบ้าน ถ้าผู้ซื้อบ้านหลังไหนไม่มีรถ ก็สามารถปรับให้กลายเป็นการตกแต่งให้เป็นสวนพักผ่อนดูสบายตาเน้นไปแนวธรรมชาติได้และเหมาะกับการนั่งอ่านหนังสือหรือกิจกรรมต่างๆ ได้เช่นเดียวกัน ก็เป็นไอเดียที่ผู้ซื้อสามารถนำไปใช้ใน

 

โซนแรกที่พบคือ โซนรับแขก เป็นโซนที่มีขนาดกว้างพอสมควร จะสังเกตเห็น Built-in ลายไม้ ไว้สำหรับโชว์ของหรือวางชั้นทีวีได้เช่นเดียวกัน อีกฝั่งจะเป็นโซฟาผ้าสีขาวขนาดใหญ่สามารถจัดวางได้อย่างสบายในโซนนี้

 

ในส่วนบ้านเปล่าที่ยังไม่ได้ตกแต่งห้องโถงภายในบ้านมีพื้นที่กว้างขวาง ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยเหลือให้ตกแต่ง Built-in เฟอร์นิเจอร์ในโซนต่างๆ ตามไลฟ์สไตล์ของผู้ซื้อได้ตามใจชอบได้เลยค่ะ

 

เพิ่มความหรูหราให้บ้านด้วยโซนถัดไปเป็นโซนรับประทานอาหารที่มีความมินิมอลแบบสุดๆ โซนนี้สามารถจัดวางโต๊ะรับประทานอาหารพร้อมเก้าอี้ได้ 4 ที่นั่ง การนำเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งด้วยสีขาวเกือบทั้งหมด ทำให้ดูสบายตาจะทำให้การรับประทานอาหารของผู้ซื้ออร่อยมากยิ่งขึ้น 

 

ต่อไปจะเป็นโซนของห้องครัวที่เน้นไปแบบครัวทันสมัยใหม่ในการคุมโทนสีขาวที่เคาน์เตอร์ตกแต่งด้วยหินแกรนิตสีขาวมีลวดลายขนาดใหญ่รูปทรงตัวแอล (L) แถมยังมีพื้นที่เหลือให้สำหรับจัดวางตู้เย็นด้วย จะสังเกตเห็นว่ามีหน้าต่างในโซนครัวเป็นแบบกระจกแบบเลื่อนหนึ่งบาน ทำให้โซนครัวมีแสงธรรมชาติส่องผ่านเข้ามาในบ้านได้

 

ห้องน้ำชั้นล่าง ถูกออกแบบมีพื้นที่ของฝักบัวด้วย ทำให้สะดวกต่อการใช้สอยในชั่วโมงที่เร่งรีบ อีกทั้งภายในห้องน้ำยังมีกระจกบานใหญ่พร้อมอ่างล้างหน้าเพื่อเอื้อความสะดวกต่อผู้ซื้ออีกด้วย อ่างล้างหน้าและสุขภัณฑ์ใช้วัสดุ cotto ส่วนฝักบัวใช้ของ PREMA

 

โซนด้านหลังเป็นครัวที่ตกแต่งด้วยเคาน์เตอร์สีเหลือสลับดำสะอาดตา ทำให้โซนครัวโดดเด่นขึ้นมา ผู้ซื้อสามารถปรับให้เป็นโซนซักล้างได้เช่นเดียวกัน 

 

ต่อไปเราจะพาไปรีวิวโซนชั้นสองของทาวน์โฮมกันทางบ้าง โถงบันไดทางเดินมีขนาดกว้างทำจากไม้อัดเรียบหรู ดูสวยงาม และหน้าต่างรับแสงตรงช่องผนังทางขึ้นบันไดที่มีดีไซต์ได้อย่างลงตัว เพื่อเพิ่มความสว่างให้โถงบันไดอีกด้วย

 

อีกหนึ่งความพิเศษของโถงบันไดชั้นสองจะมีช่องแสงใหญ่ 2 ช่อง ส่องลงมายังโถงบันได ทำให้ประหยัดพลังงานภายในบ้านอีกด้วย มีการดีไซต์ให้มีความพิเศษกว่าโครงการอื่นๆ ด้วยรูปลักษณ์ที่ออกแบบไม่เหมือนใคร 

 

จุดนี้มีความน่าสนใจมาก เพราะเป็นจุดศูนย์รวมของระบบไฟภายในบ้าน มีช่องเสียบสายอินเตอร์เน็ต สังเกตที่ภาพจะเห็นช่องเสียบสายอินเตอร์เน็ต มีมาให้ 2 ช่อง และช่องปลั๊กไฟสำหรับไว้ใช้กับโมเด็มราวเตอร์

ช่องเสียบสายอินเตอร์เน็ต ที่ให้มา 2 ช่อง ซึ่งช่องนึงจะเป็นช่องที่ต่อมาจากด้านนอกอาคาร ต่อเข้ากับตัวโมเด็ม และต่อจากตัวโมเด็มออกไปเข้าอีกช่องนึงเพื่อกระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตไปตามช่องเสียบห้องอื่นๆ ส่วนตัวโมเด็มก็ให้ติดตั้งไว้ใกล้ๆ กับปลั๊กเสียบ เพื่อใช้กระจายสัญญาณ Wi-fi ได้

 

ห้องแรกที่จะรีวิวคือ ห้องนอนใหญ่ สำหรับห้องนอนใหญ่จะมีความกว้างและยาวเป็นพิเศษ ตกแต่งในสไตล์เรียบหรู เข้มขรึมด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งภายในบ้าน ภายในห้องมีหน้าต่างขนาดใหญ่ 4 บาน เปิดเลื่อนได้จากตรงกลาง 

 

ด้านปลายเตียงจะตกแต่งให้มีฉากกั้นระหว่างโซน Walk in Closet และโซนเตียงนอน ทำให้ห้องนอนใหญ่แบ่งออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเชน 

 

สำหรับแบบ้านเปล่า จะสังเกตเห็นว่าพื้นที่มีขนาดกว้างขวางมากเป็นพิเศษ ผู้ซื้อสามารถออกแบบตกแต่งกั้นโซนแบ่งระหว่าง โซน Walk in Closet และโซนเตียงนอน ตามแบบบ้านตัวอย่างได้เช่นเดียวกัน 

 

ถัดมาจะเป็นโซน Walk in Closet ถูกออกแบบเป็นตู้เสื้อผ้า Built-in สีขาวขนาดใหญ่แบบเปิด 3 บาน พร้อมกระจกบานใหญ่เต็มตัว

 

ถัดจากตู้เสื้อผ้าจะเป็น Built-in สำหรับโต๊ะเครื่องแป้งสีขาว ลวดลายเดียวกับตู้เสื้อผ้า อีกทั้งข้างโต๊ะเครื่องแป้งจะมีหน้าต่างบานยาวตกแต่งด้วยม่านแบบพับ ทำให้โซน Walk in Closet มีแสงอ่อนๆ ส่องผ่านเข้ามาได้

 

ภายในห้องนอนใหญ่จะมีห้องน้ำภายในตัวไว้ให้แล้ว ภายในห้องน้ำจะเห็นว่ามีรูระราย 2 จุด เพื่อสำหรับการติดตั้งตู้อาบน้ำ เพื่อแบ่งเป็นพื้นที่อาบน้ำในห้องน้ำ ทางโครงการมีการติดตั้งช่องไฟฟ้าไว้ให้สำหรับติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นด้วย อ่างล้างหน้าและสุขภัณฑ์ cotto ส่วนฝักบัวใช้ของ PREMA

 

ห้องนอนห้องที่สอง มีขนาดกว้างขวางเพียงพอต่อเตียงขนาด 3.5 ฟุต ตกแต่งในสไตล์สีฉูดฉาด เหมาะกับเด็กวัยรุ่นสมัยใหม่ที่ต้องการความสดใสอยู่เสมอ ภายในห้องจะมีหน้าต่างสองบาน ตกแต่งด้วยม่านแบบพับสีน้ำตาลอ่อน ทำให้ห้องนี้มีแสงสว่างส่องเข้ามาภายในห้องอย่างทั่วถึง แถมยังช่วยลดประยัดพลังงานภายในห้องได้อีกด้วย

 

อีกด้านของห้องนอนที่สอง จะเป็นโซน Walk in Closet ตกแต่งใน Built-in ตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งสีขาวสะอาด พร้อมกระจกเต็มตัว เพื่อให้สะดวกต่อการใช้งาน

 

ห้องนอนห้องที่สามตกแต่งในสไตล์แนวเท่ห์ เตียงตกแต่งแบบ Built-in ชิดผนัง ทำให้มีพื้นที่ภายในห้องเหลือเพิ่มขึ้น จะสังเกตเห็นหน้าต่างหนึ่งบานสามารถเปิดได้หนึ่งบาน ตกแต่งด้วยม่านแบบพับสีครีมสลับน้ำเงิน ตามธีมสีภายในห้อง ทำให้ห้องลงตัวแบบสุดๆ

ภาพบรรยากาศโครงการ มุมมองแบบ 360 องศา

ภาพบรรยากาศภายในโครงการ โดยใช้มุมมอง 360 องศา แสดงผลผ่าน Google Maps โดยทางโครงการได้ทำไว้ให้ผู้สนใจได้ใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น เป็นบริการที่ดีใช้งานได้ง่ายจริงๆ ลองใช้งานกันดูได้จากด้านบนนี้เลย


สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

ด้านหน้าโครงการจะมีระบบรักษาปลอดภัยด้วย

  • เข้า-ออก โครงการ ด้วยระบบ Auto Access Card และระบบประตูล็อก 2 ชั้น
  • Check Point สะดวก ปลอดภัย ด้วยระบบ Card Scan
  • ดูแลทุกชิวิตไม่ให้คลาดสายตาด้วยกล้องวงจรปิด CCTV ที่ทางเข้าหลัก (Main Gate)
  • Security Guard พร้อมตรวจตราและรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
  • Main Gate กว้างขวาง รับธรรมชาติอย่างลงตัว
  • ใกล้ชิดธรรมชาติด้วย Strip Park และสวนส่วนกลางพื้นที่สีเขียวที่ช่วยเพิ่มออกซิเจน ให้คุณได้หายใจได้เต็มปอด
  • ลู่วิ่งรอบสวนส่วนกลาง ให้คุณได้ใช้ชีวิตได้ทุก Lifestyle

ให้ทุกก้าวของการใช้ชีวิตในโครงการนี้...อย่างอบอุ่นและปลอดภัย

 

คลับเฮ้าส์ภายในโครงการมีความหรูหรา ด้านหน้าทางขึ้นมาการเล่นระดับ ที่มีความตกแต่งคล้ายกับรีสอร์หรู

 

ทางโครงการมีสวนสาธารณะขนาดใหญ่ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้อยู่อาศัยได้มาพักผ่อนกันด้วย สามารถวิ่งออกกำลังกายในยามเช้าเพื่อสูญอากาศ หรือจะมานั่งเล่นยามเย็นก็ได้เช่นเดียวกัน ความพิเศษของสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการนี้คือ จะมีพื้นที่โซน Jogging Trak ให้สมาชิคภายในโครงการทุกคนอีกด้วย ซึ่งเป็นโซนสำหรับผู้ซื้อให้ได้ผ่อนคลายนอกบ้านได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว

 

ถนนเมนกว้าง 16 เมตร และถนนซอยมีความกว้าง 8 เมตร ทำให้สะดวกสบายเวลาเข้าออก

 

     สำหรับโครงการพฤกษาวิลล์ 91/1 ศาลายา (ซ.5/8) ไม่เพียงแต่โดดเด่นเรื่องของตัวบ้านเท่านั้น สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการก็โดดเด่นไม่แพ้กัน ด้วยการออกแบบที่เรียบง่าย มีลวดลายไม่ซับซ้อน เพิ่มความโปร่ง โล่ง ด้วยประตูบานใหญ่ คัดสรรวัสดุชั้นดี เทียบเท่าบ้านเดี่ยวเพื่อตอบสนองรูปแบบชีวิตในสไตล์ใหม่ๆ ให้กับบ้านทุกหลังคาเรือน

     อีกทั้งทำเลที่ตั้งก็ไม่ไกลจากตัวเมืองมากนัก เดินทางสะดวกจากถนน บรมราชชนนี วิ่งเข้าพุทธมณฑลสาย 4 หรือเชื่อมต่อกับถนนราชดำเนินได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งสะดวกสบายกับแหล่งช้อปปิ้งมากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ศาลายา, เดอะ ศาลายา มอลล์, เทสโก้ โลตัส, ตลาดศาลายา และตลาดน้ำดอนหวาย รวมถึงสถานพยาบาล โรงพยาบาลศาลายา เป็นต้น สถานศึกษามหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา และโรงเรียนพระตำหนักสวนกุหลาบมหามงคล ลงตัวทุกการใช้ชีวิตที่ พฤกษาวิลล์ 91/1 ศาลายา

 

โครงการ พฤกษาวิลล์ 91/1 ศาลายา (ซ.5/8)

ถ้าใครสนใจหรืออยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่
Call Center 084-5556737




พฤกษาวิลล์

Call Center 1739

www.pruksaville.pruksa.com
www.facebook.com/Pruksaville

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • พฤกษาวิลล์ 91/1 ศาลายา (ซ.5/8)
  • ที่ตั้ง : อำเภอพุทธมณฑล, จังหวัดนครปฐม
  • ประเภท : ทาวน์เฮ้าส์ และ ทาวน์โฮม
  • แบบบ้าน :
    • แบบไซน์ (SHINE) 110 ตร.ม. 3 นอน 2 น้ำ
    • แบบกลอรี่ (Glory) 95 ตร.ม. 3 นอน 2 น้ำ
  • จุดขาย :
    ทาวน์โฮม 2 ชั้น แบบบ้านใหม่ คัดสรรวัสดุชั้นดี เทียบเท่าบ้านเดี่ยวพร้อมจัดวางพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว และปรับเปลี่ยนได้

    มีทำเลที่เชื่อมต่อจากถนนใหญ่เส้นทางสายหลัก ถนนบรมราชชนนี ศาลายา และพุทธมณฑลสาย 4 เชื่อมต่อจุดหมายโดยรอบด้วยทางยกระดับ ปิ่นเกล้า – นครชัยศรี
  • ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท
  • ฝ่ายขาย : 084-555-6737, 081-701-8035
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท

    จุดเด่นโครงการ :
    ทาวน์โฮม 2 ชั้น แบบบ้านใหม่ คัดสรรวัสดุชั้นดี เทียบเท่าบ้านเดี่ยวพร้อมจัดวางพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว และปรับเปลี่ยนได้

    มีทำเลที่เชื่อมต่อจากถนนใหญ่เส้นทางสายหลัก ถนนบรมราชชนนี ศาลายา และพุทธมณฑลสาย 4 เชื่อมต่อจุดหมายโดยรอบด้วยทางยกระดับ ปิ่นเกล้า – นครชัยศรี

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    084-555-6737, 081-701-8035

    ทาวน์โฮม 2 ชั้น ใกล้ถนนบรมราชชนนี ศาลายา และพุทธมณฑลสาย 4

    ทาวน์โฮม 2 ชั้น แบบบ้านใหม่ ออกแบบในสไตล์สถาปัตยกรรมได้อย่างลงตัวและกลมกลืน เพิ่มความโปร่งสูงของชั้นบน อีกทั้งคัดสรรวัสดุชั้นดี เทียบเท่าบ้านเดี่ยว จัดวางพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว และปรับเปลี่ยนได้ มีรูปแบบพื้นฐานงานออกแบบที่มีความเรียบง่าย ไม่มีลวดลายซับซ้อน เพิ่มเส้นสายการตกแต่งให้สวยงามด้วย ระแนงสีดำและสีขาว บวกเข้ากับเส้นบัวประดับตัวบ้านได้อย่างลงตัว เพิ่มพื้นที่ความโปร่ง โล่ง ด้วยประตูบานใหญ่และหน้าต่าง Enlarge-High window เปิดรับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่ ทำเลดี โดดเด่นด้วยการคมนาคมบนเส้นทางสายหลัก ถนนบรมราชชนนี ศาลายา และพุทธมณฑลสาย 4 เชื่อมต่อจุดหมายโดยรอบด้วยทางยกระดับ ปิ่นเกล้า – นครชัยศรี พร้อมทั้งใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกสบายรอบโครงการอีกมากมายทั้งห้างสรรพสินค้า ตลาด หน่วยงานราชการ สถานพยาบาล และสถานศึกษาชั้นนำต่างๆ ทำให้คุณพบกับรูปแบบการใช้ชีวิต และอารมณ์ใหม่ๆ ของการใช้ชีวิต

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll