รีวิวโครงการใหม่

ทาวน์โฮม 2 ชั้นที่มาพร้อมกับการออกแบบสถาปัตยกรรมอย่างลงตัวและกลมกลืน ผสมผสานการดีไซน์ที่ทันสมัยและมีความน่าอยู่กับการจัดวางตัวบ้านที่จะทำให้ผู้อาศัยได้อยู่อย่างสะดวกสบายและทำให้สุขใจทุกครั้งที่ตัดสินใจเลือกโครงการกับทางเราและตัวโครงการเรายังมีรูปแบบพื้นฐานเป็นงานออกแบบที่เรียบง่าย ไม่มี ลวดลายซับซ้อน เน้นเส้นสายตกแต่งให้สวยงามขึ้น ด้วยระแนง

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

พฤกษาวิลล์ 83 ทรัพย์บุญชัย-ศรีนครินทร์

ทาวน์โฮม 2 ชั้น ใกล้ทางด่วนบางพลี- สุขสวัสดิ์ และรถไฟฟ้าสายสีเขียว

     กลับมาพบกันอีกครั้งกับการตะลุยรีวิวโครงการบ้านโครงการใหม่ เป็นทาวน์โฮมโครงการใหม่ที่เปิดเฟส 2 ใครที่กำลังมองหาบ้านทาวน์โฮมนอกเมืองปริมณฑล แต่รับรองว่าถ้าใครได้เป็นเจ้าของโครงการแล้วจะประทับใจในดีไซน์การออกแบบ ความน่าอยู่และทำเลที่เหมาะกับคุณในการเลือกบ้านทาวน์โฮมดีๆสักหลังเพื่อใช้ในการพักผ่อนหย่อนใจและทำกิจกรรมต่างๆซึ่งรับรองว่าโครงการนี้จะเป็นอีกโครงการที่จะทำให้คุณต้องว้าว! เมื่อได้เข้าไปเป็นลูกบ้านของทางโครงการของเรา เพื่อให้คุณได้ตัดสินใจเป็นเจ้าของบ้านทาวน์โฮมที่น่าอยู่แล้วทำให้คุณสุขใจทุกครั้งเมื่อได้กลับบ้าน 

     โครงการพฤกษาวิลล์ 83 ทรัพย์บุญชัย-ศรีนครินทร์ เป็นโครงการชานเมืองกรุงเทพที่มีความน่าอยู่ เหมาะกับคนที่ไม่ชอบความวุ่นวายจนเกินไปและไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก โครงการตั้งอยู่ ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ

รายละเอียดโครงการ

     ทาวน์โฮม 2 ชั้นที่มาพร้อมกับการออกแบบสถาปัตยกรรมอย่างลงตัวและกลมกลืน ผสมผสานการดีไซน์ที่ทันสมัยและมีความน่าอยู่กับการจัดวางตัวบ้านที่จะทำให้ผู้อาศัยได้อยู่อย่างสะดวกสบายและทำให้สุขใจทุกครั้งที่ตัดสินใจเลือกโครงการกับทางเราและตัวโครงการเรายังมีรูปแบบพื้นฐานเป็นงานออกแบบที่เรียบง่าย ไม่มี ลวดลายซับซ้อน เน้นเส้นสายตกแต่งให้สวยงามขึ้น ด้วยระแนง

     ทำให้ลูกบ้านสบายตาแฝงไปด้วยความหรูหราเหมาะกับการพักผ่อนรวมถึงเส้นบัวประดับอาคาร ต่างๆ อย่างลงตัว เพิ่มความโปร่ง โล่ง ด้วยประตูบานใหญ่ และหน้าต่าง Enlarge-High window เปิดรับแสงธรรมชาติ และเพิ่มความสวยงาม  เพิ่มความสูงของชั้นบน เพื่อความโปร่ง เพื่อจะทำให้มีอากาศถ่ายเทได้สะดวกจึงทำให้ตัวบ้านเย็นสบายมากขึ้นวัสดุคัดสรรวัสดุชั้นดี เทียบเท่าบ้านเดี่ยว จัดวางพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว และปรับเปลี่ยนได้ ให้คุณได้ค้นพบรูปแบบการใช้ชิวิตใหม่ๆและอารมณ์ใหม่ๆ ของการใช้ชีวิตของคุณในการทำกิจกรรมต่างๆภายในครอบครัวหรือเพื่อนๆที่จะทำให้ชีวิตของคุณมีสีสันมากขึ้น

 

ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท

 

แบบแปลนตัวบ้านทาวน์โฮมมี 2 แบบ

1. แบบบ้าน GLORY (กลอรี่)

Plan glroy

ทาวน์โฮม 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ บ้านหน้ากว้าง 5.7 เมตร

ขนาดพื้นที่ 18.7 ตารางวาขึ้นไปพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 95 ตารางเมตร

 

2. แบบบ้าน SHINE (ไชน์)

plan shine

ทาวน์โฮม 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ บ้านหน้ากว้าง 5.7 เมตร

ขนาดพื้นที่ 19.8 ตารางวาขึ้นไปพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 110 ตารางเมตร

แผนที่โครงการ

map พฤกษาวิลล์ 83 ทรัพย์บุญชัย-ศรีนครินทร์

 

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

จากแผนที่จะเห็นได้ว่าเราสามารถเดินทางได้ไม่ยากและหลายเส้นทางที่สะดวกเราจะมาแนะนำเส้นทางกันไปดูกันเลย!

  • โครงข่ายคมนาคม

โดดเด่นด้วยการคมนาคมบนเส้นทางสายหลัก ถนนศรีนครินทร์ สุขุมวิท หนามแดง บางนา กิ่งแก้ว และเทพารักษ์ เชื่อมต่อจุดหมายโดยรอบด้วยทางด่วนศรีนครินทร์-พระราม 2 วงแหวนรอบนอกกรุงเทพฝั่งใต้ และรถไฟฟ้าสายสีเขียว แบริ่ง-สมุทรปราการ 

  • ห้างสรรพสินค้า ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้าน ตลาด

สะดวกสบาย ใกล้แหล่งช้อปปิ้งมากมายไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล บางนา เมกะ บางนา เทสโก้โลตัส พลัส บิ๊กซี แม็คโคร ซีคอนสแควร์ และพาราไดซ์

  • หน่วยงานราชการ

องค์การบริหารส่วนตำบลบางเมือง เทศบาลอำเภอเมืองสำโรง และศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ 

  • โรงพยาบาล และสถานพยาบาล

โรงพยาบาลเปาโลเมมโมเรียล สมุทรปราการ โรงพยาบาลวชิรปราการ โรงพยาบาลเมืองปากน้ำ โรงพยาบาลสมุทรปราการ โรงพยาบาลศิครินทร์ และโรงพยาบาลไทยนครินทร์ 

  • สถานศึกษา 

โรงเรียนสารพัดช่างสมุทรปราการ โรงเรียนเซนโยเซฟ ทิพย์วรรณ โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ มหาวิทยาลัยรามคำแหง วิทยาเขตบางนา มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตสุวรรณภูมิ มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ  โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) สมุทรปราการ โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ โรงเรียนราชวินิตสุวรรณภูมิ

 

สถานที่น่าสนใจ และสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการ

แนะนำเส้นทางที่สะดวกสำหรับไปโครงการ

เส้นทางที่มาจาก สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส แบริ่ง

เส้นทางนี้เป็นเส้นทางมาเริ่มต้นมาจากรถไฟฟ้า สถานีแบริ่ง จากสถานีขับตรงมาบนถนนสุขุมวิท ขับจนถึงซอยสุขุมวิท 117 ขับมาประมาณ 3-4 กม. เบี่ยงเข้าซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนกาญจนภิเษก ขับตรงมาตามทางอีกประมาณ 4-5 กม. แล้วกลับรถเพื่อเข้าสู่ถนนศรีนครินทร์ ขับตรงมาบนถนนศรีนครินทร์ อีกประมาณ 1.7 กม. ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยโรงพยาบาลเปาโล เข้าซอยมาแล้วให้ขับตรงมาตามซอย ขับมาต่อที่ซอยหมู่บ้านทรัพย์บุญชัย ขับตรงมาอีก 1.5 กม. ก็จะถึงโครงการทางซ้ายมือ

 

เส้นทางที่มาจาก วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครฝั่งใต้

เส้นทางนี้เป็นเส้นทาง วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครฝั่งใต้ ขับตรงมาถนนกาญจนภิเษก ขับตรงมาตามทางอีกประมาณ 3 กม. เบี่ยงเข้าซ้ายกลับรถเพื่อเข้าสู่ถนนศรีนครินทร์ ขับตรงมาบนถนนศรีนครินทร์ อีกประมาณ 1.7 กม. ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยโรงพยาบาลเปาโล เข้าซอยมาแล้วให้ขับตรงมาตามซอย ขับมาต่อที่ซอยหมู่บ้านทรัพย์บุญชัย ขับตรงมาอีก 1.5 กม. ก็จะถึงโครงการทางซ้ายมือ

 

เส้นทางที่มาจาก ถนนเทพารักษ์ ตรงไปขึ้นทางด่วนที่ด่านเก็บเงินเทพารักษ์

จากถนน เทพารักษ์ ขับไปขึ้นทางด่วนที่ด่านเก็บเงินเทพารักษ์ ขับบนทางด่วนกาญจนภิเษก ขับตรงขับตรงมาบนทางด่วน วิ่งมาตามป้ายศรีนครินทร์ ขับมาลงที่ถนนศรีนครินทร์(ถนนหมายเลข 3344) ขับมาอีกประมาณ 1.7 กม. ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยโรงพยาบาลเปาโล เข้าซอยมาแล้วให้ขับตรงมาตามซอย ขับมาต่อที่ซอยหมู่บ้านทรัพย์บุญชัย ขับตรงมาอีก 1.5 กม. ก็จะถึงโครงการทางซ้ายมือ

 

เส้นทางที่มาจาก ทางพิเศษบูรพาวิถี 

ขับมาตามทางพิเศษ ขับมาตามป้ายไปบางนา บนทางพิเศษบูรพาวิถี ใช้ทางออกเข้าสู่ เพื่อเข้าสู่พระราม 2 และให้ตัดเข้าไปยังถนน กาญจนาภิเษก ขับไปต่ออีก 8 กม. ใช้ทางออก 11 เข้าสู่ถนนศรีนครินทร์ ขับมาลงที่ถนนศรีนครินทร์(ถนนหมายเลข 3344) ขับมาอีกประมาณ 1.7 กม. ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยโรงพยาบาลเปาโล เข้าซอยมาแล้วให้ขับตรงมาตามซอย ขับมาต่อที่ซอยหมู่บ้านทรัพย์บุญชัย ขับตรงมาอีก 1.5 กม. ก็จะถึงโครงการทางซ้ายมือ

รีวิวเส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ

มุ่งหน้าตรงไปบนทางด่วนดินแดงเพื่อไปเส้น บางนา- ดาวคะนอง ไปต่อยังถนนศรีนครินทร์

 

ตรงไปเรื่อยๆรอเบี่ยงซ้ายตามที่ลูกศรบอกเลยนะ

 

ตรงไปตามป้ายลูกศรนะเพื่อนๆอย่ามัวแต่ขับเพลินล่ะ 

 

ตรงไปเรื่อยๆตามป้าย ท่าเรือ บางนา ดาวคะนอง

 

ตรงไปเรื่อยๆนะเพื่อนๆแปปเดียวมาครึ่งทางแล้ว

 

มุ่งหน้าตามป้ายบางนานะเพื่อนๆ

 

ลงสะพานมาแล้วให้วิ่งตรงไปอีก

 

ขับตรงมาเรื่อยๆ จะเจอป้ายไป ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชลบุรี ให้เราขับตรงต่อไปได้เลย

 

เมื่อเราขับตรงตามทางมาเรื่อยๆ จะพบกับป้ายทางหลวงบอกทางไป ถนนกาญจนาภิเษก และ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ให้เราเตรียมชิดซ้ายเพื่อจะขึ้นสะพานกลับรถ

 

เบี่ยงเข้าเลนซ้าย เพื่อเตรียมตัวขึ้นสะพานกลับรถข้างหน้า

 

หลังจากที่เราเบี่ยงซ้ายมาแล้วให้เราเตรียมขึ้นสะพาน ขึ้นสะพานไปแล้วให้ชิดซ้ายไว้ เพื่อเข้าทางด่วนกาญจนาภิเษก

 

เมื่อขึ้นสะพานมาแล้ว ให้เบี่ยงซ้ายเข้าทางด่วน ก่อนเข้าด่านเก็บเงิน จะมีทางแยกอีกครั้งให้เราเข้าทางขวาไปตามป้ายพระราม 2

 

เบี่ยงเข้าทางขวามาแล้ว วิ่งตรงอีก 700 เมตร จะจเอด่านเก็บเงิน

 

ขับตรงมาเรื่อยๆ ขับขึ้นทางด่วนที่ด่านนี้เพื่อมุ่งหน้าไปถนนกาญจนาภิเษก

 

หลังจากขึ้นทางด่วนมาแล้ว ให้ขับไปตามป้ายไปถนนศรีนครินทร์

 

บนทางด่วนเราจะขับมาตามทางเรื่อยๆ สังเกตที่ป้ายไปถนนศรีนครินทร์อยู่ตลอดทาง ขับมาเมื่อเจอป้ายเบี่ยงซ้ายไปถนนศรีนครินทร์ ให้ขับออกที่ซ้ายไปลงข้างล่างมุ่งหน้าไปถนนศรีนครินทร์ต่อได้เลย

 

ลงทางด่วนแล้วเราจะเข้าถนนศรีนครินทร์ ขับตรงไปบนถนนศรีนครินทร์

 

ในแผนที่ Google Map จะเป็นเส้นทางที่ลงมาจากทางด่วนช่วงถนนศรีนครินทร์ ลงมาแล้วขับตรงไปอีกประมาณ 1.5 กม. ก่อนเข้าซอยโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล

 

บนถนนศรีนครินทร์ ช่วงนี้จะมี สถานที่น่าสนใจหลายๆที่ มีอยู่ตลอดเส้นทาง

 

HOME MART สาขาศรีนครินทร์

 

ศูนย์ MAZDA สาขาศรีนครินทร์

 

ศูนย์ MITSUBISHI สาขาศรีนครินทร์

 

ขับมาเรื่อยๆ บนถนนศรีนครินทร์ ขับตรงมาตามเส้นทาง จะเจอสะพานข้ามถนนรูปทรงโดดเด่นสวยงามดูสดุดตามากๆ เตรียมเลี้ยวซ้ายตรงสะพานนี้เลย เลี่ยงเข้าซอยโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล

 

จุดสังเกตง่ายๆ ก่อนเลี้ยวซ้ายจะเจอ BIG C mini อยู่ปากซอยโรงพยาบาลเปาโล เมโรเรียล

 

จากในแผนที่ Google Map เมื่อเลี้ยวซ้ายเข้าซอยโรงพยาบาลเปาโล ต้องขับไปอีกประมาณ 1.7 กม. ก็จะถึงที่ตั้งโครงการ

 

เลี้ยวซ้ายเข้าซอยโรงพยาบาลเปาโลมาแล้ว ขับมาอีก 300 เมตร ให้เตรียมเลี้ยวขวา

 

จะสังเกตเห็นป้ายก่อนเลี้ยวขวาจะมีป้ายบอกทางให้เลี้ยวขวา ไปโครงการพฤกษาวิลล์ 83

 

ซอยนี้จะมีรถโดยสารสาธารณะ เส้นทางปากน้ำ-ร.พ เปาโล ทรัพย์บุญชัย

 

ขับตรงมาในซอยนี้จะมีร้านค้า ตลาดสดในซอยนี้อยู่มากมาย และก็จะมีตลาดสดทรัพย์บุญชัยอยู่ในเส้นทางด้วย จากจุดนี้ให้ขับรถตรงไปเรื่อยๆ

 

เมื่อขับมาเจอสะพานเทศบาลทรัพย์บุญชัย ขับต่อไปได้เลย ไปต่อที่หมู่บ้านทรัพย์บุญชัย

 

จุดสังเกตจะมีป้ายบอกว่าตรงไปเป็นหมู่บ้านทรัพย์บุญชัย ให้เราขับไปตามป้ายนี้ได้เลย

 

ขับเข้ามาที่ถนนซอยหมู่บ้านทรัพย์บุญชัย ขับตรงไปอีกประมาณ 1.5 กม. ก็จะถึงโครงการ

 

ขับตรงมาในซอยหมู่บ้านทรัพย์บุญชัย จะเจอทางเข้าโครงการทางขวามือ ในภาพคือป้ายโครงการพฤกษาวิลล์ 83 ทรัพย์บุญชัย-ศรีนครินทร์ ใหญ่เห็นเด่นชัดเจน

 

บริเวณหน้าทางเข้าของโครงการที่ดูสวยงามในการดีไซน์ที่ดูเรียบหรูกับระบบรักษาความปลอดภัยของ รปภ. กับการเข้าออกของโครงการที่เมื่อใครมาเยือนเป็นอันต้องสะดุดตากับทางเข้าของโครงการที่ดูสวยงาม

 

รีวิวบ้านตัวอย่าง  แบบบ้าน GLORY (กลอรี่)

แบบบ้านแบบแรกในวันนี้คือ แบบบ้านกลอรี่ ที่มีหน้ากว้าง 5.7 เมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ขนาดพื้นที่ 18.7 ตารางวาขึ้นไปพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 95 ตารางเมตร

มีดีไซน์เรียบง่าย ตอบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ตามต้องการ ประตูเข้าบ้านจะเป็นประตูกระจกสีเขียวตัดแสง แบบบานสไลด์ 1 และบานตาย 1 บาน กระจกด้านหน้าบ้านที่ชั้น 2 จะเป็นแบบบานสไลด์ได้ 2 บานตรงการ บริเวณด้านหน้าของชั้น 2 มีการติดตั้งระแนงแหล็กสีดำ ใช้บังสายตา ออกแบบมาให้เป็นพื้นที่สำหรับการติดตั้ง คอมเพรสเซอร์แอร์

 

มุมมองจากข้างบนที่มองแล้วดูน่าอยู่ผสมผสานการออกแบบที่ลงตัวทำให้สะดุดตาทุกครั้งที่ได้มองเห็นแบบนี้เพื่อนๆคงอยากได้เป็นเจ้าของกันแล้วใช่ไหมล่ะ

 

โรงจอดรถที่มีพื้นที่ให้จอดรถได้ 1 คัน และมีช่องเก็บของเล็กให้ไว้สำหรับใช้เก็บของได้ ในภาพเป็นการตกแต่งเพิ่มเติมของโครงการเพื่อให้มีความสวยงาม

 

พอเข้ามาถึงตัวบ้านจะเข้ามาเจอกับมุมพักผ่อนอีกมุมของครอบครัวกับมุมดูทีวีที่ออกแบบด้วยความหรูหราสไตล์เรียบหรูสะอาดตาด้วยการใช้สีโทนเย็น การตกแต่งจะค่อนข้างโมเดิร์นสมัยใหม่และโทนของโซฟาที่เลือกสีอบอุ่นสะอาดเพราะจะทำให้มุมนี้เป็นอีกมุมที่ทำให้คุณได้พักผ่อนจริงๆ

 

โซนต่อมาของตัวบ้านจะเป็นโซนรับประทานอาหารที่ดีไซน์อย่างหรูหราอลังการงานสร้างกับการตกแต่งที่ใช้สีโทนเย็นกับสิ่งของที่ใช้ในการตกแต่งที่จะทำให้ค่ำคืนแสนพิเศษของคุณสุดแสนโรแมนติกหรือจะเป็นการรับประทานข้อาหารระหว่างวันของมุมนี้ที่เหมือนว่ารับประทานอาหารในภัตตาคารชั้นหรูระดับ 5 ดาว นับว่าการตกแต่งของโซนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆเพราะมันเป็นมุมที่ทุกคนจะได้มีเวลาพุดคุยและเต็มอิ่มกับความสุขให้ซึ่งกันและกัน

 

โซนต่อมาจะมาพูดถึงห้องครัวในตัวบ้านที่จะออกแบบแนวเรียบให้ดูสบายตาและการจัดวางที่ลงตัวทำให้ห้องครัวดูสะอาดให้ดูเป็นธรรมชาติและพร้อมใช้งานในการทำอาหารของคนในบ้านจึงเป็นอีกโซนที่เป็นช่วงเวลาดีๆของคนในบ้านที่ใช้ในการทำอาหารในแต่ละมื้อ

 

โซนต่อมาจะมาพูดถึงโซนครัวสมัยใหม่หรือเรียกง่ายๆว่าครัวแบบฝรั่งที่ดีไซน์ด้วยสีสะอาดตาและมีเคาน์เตอร์ครัวสีเหลืองมาขั้นกับซิงค์ซึ่งจำทำให้ครัวโดดเด่นขึ้นมาเป็นการจัดวางของสีที่ลงตัวและการจัดวางองค์ประกอบของครัวจะเห็นได้ว่าเน้นพื้นที่โล่งๆโปร่งๆจะทำให้ครัวดูใหญ่เหมาะแก่การทำอาหารของคนในบ้านที่จะทำให้ทุกวันเป็นวันดีๆในการทำอาหาร

 

และโซนต่อไปจะเป็นโซนที่ยื่นต่อมาข้างนอกต่อห้องครัวที่ดีไซน์ให้ดูเป็นแนวธรรมชาติน่ารักๆกับการจัดวางให้เหมาะกับการพักผ่อนนั่งจิบกาแฟหรือทานอาหารว่างที่จะทำให้เป็นอีกมุมโปรดของคนในบ้านกับแสงที่ส่องลงมาบนฝ้าเหล็กที่ดีไซน์ให้มีรูรับแสงลงมากระทบเหมาะกับการมานั่งสูดอากาศบริสุทธิ์ตอนเช้ายิ่งเข้าไปใหญ่

 

ต่อมาจะมาพูดถึงห้องน้ำชั้นล่างของตัวบ้านที่ดีไซน์อย่างลงตัวด้วยความเรียบหรูและดูสะอาดตา กระเบื้องผนังใช้เป็นกระเบื้องแผ่นใหญ่สีครีม และกระเบื้องตรงกลางห้องใช้เป็นกระเบื้องที่มีลายควันบุหรี่ เลือกใช้แบบผิวนูนสีขาว กระจกเงาใช้ขนาดพอดีแบบแนวตั้ง มีชั้นวางของเล็กๆใต้กระจก พร้อมด้วยอ่างล้างหน้าแบบโค้ง มีการติดราวแขวนผ้าไว้ด้านข้าง และห้องน้ำในแต่ล่ะชั้นจะมีการติดตั้งพัดลมดูดอากาศไว้ให้พร้อมใช้งาน

 

ห้องน้ำชั้นล่างมีพื้นที่ให้สามารถอาบน้ำได้ ติดตั้งฝักบัวแบบปรับระดับน้ำได้มาให้พร้อมใช้งาน

 

ต่อไปเราจะมารีวิวโซนชั้นสองของตัวบ้านกันบ้างนะ จะเห็นได้ว่าเป็นบันไดไม้อัดที่เป็นทรงโค้งและการดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร จะเพิ่มลูกเล่นคือจะมีช่องหน้าต่างเล็กๆมุมซ้ายเป็นการออกแบบที่ดีมาก ทำให้เวลาขึ้นบันไดสว่างไปด้วยนับว่าเป็นการจัดวางที่ลงตัว

 

พอขึ้นมาทางตรงโถงทางขึ้นบันไดก็จะมีช่องฝ้าโปร่งแสงทำให้บันไดดูสว่าง การตกแต่งพื้นที่ส่วนนี้สามารถตอแต่งได้หลากหลายแบบด้วยกัน อาจจะตกแต่งด้วยวอลล์เปเปอร์ หรือติดกรอบรูปภาพใหญ่ๆ เพื่อให้ดูโดดเด่นก็ย่อมได้ ส่วนบ้านตัวอย่างนี้โครงการได้ตกแต่งด้วยโคมไปแบบห้อยลงมา 2 ดวงเป็นทรงกลม และตกแต่งผนังด้วยกระจกเงาเล็กๆทรงสามเหลี่ยม ตกแต่งได้สวยงามเรียบง่าย

 

ต่อไปจะพาไปชมกับการรีวิวโซนห้องนอนใหญ่ของตัวบ้าน การตกแต่งมีความหรูหราคลาสสิกและสะอาดตา จะเน้นมีกระจกเยอะๆเพราะจะทำให้ห้องดูกว้างมากขึ้นจะเห็นได้ว่าห้องนี้จะเน้นแนวกลิตเตอร์ระยิบระยับฟูฟ่องเหมาะกับมุมพักผ่อนในการใช้พื้นที่ทำกิจกรรมภายในห้องที่จะทำให้ทุกๆการพักผ่อนของคุณเป็นวันสบายๆ

 

โซนห้องแต่งตัวต่อจากห้องนอนใหญ่ของบ้านจะเน้นโทนสีสบายตาและเน้นกระจกเพราะจะเป็นมุมโปรดของคุณผู้หญิงในการลองชุดเปลี่ยนชุดไม่ว่าจะออกงานแบบไหนห้องนี้จะเป็นห้องที่คุณต้องใช่เวลาอยู่กับมันในการหมุนตัวลองชุดแล้วลองชุดอีกมุมนี้จึงถูกใจผู้ซื้อยิ่งนักโดยเฉพาะสาวๆ

 

ห้องน้ำชั้นบน ในการตกแต่งห้องน้ำของทางโครงการเป็นการออกแบบที่ทำให้ดูแตกต่างไปจากห้องน้ำชั้นล่าง มีการใช้กระเบื้องตรงกลางเป็นลายโมเสคเลือกใช้สีแบบไล่สีเทาดำ กระจกเงาใช้เป็นแนวตั้งมีกรอบสีขาว อ่างล้างหน้าใช้เป็นแบบสีเหลี่ยมพร้อมชั้นวางของด้านใต้อางล้างหน้า ติดตั้งราวแขวนผ้าเล็กไว้ที่ด้านข้างใกล้ประตูห้องน้ำ

 

จะเห็นได้ว่าการที่เน้นกระเบื้องสีดำฝั่งผนังด้านซ้ายจะทำให้ห้องน้ำดูกว้างขึ้น และฝักบัวใช้เป็นแบบปรับระดับความแรงน้ำได้ และปรับระดับความสูงขึ้นลงได้เช่นกัน

 

ต่อไปจะมารีวิวโซนห้องห้องนอนที่สองการดีไซน์จะเป็นแบบห้องลูกชาย ซึ่งจะใช้โทนสีเข้มๆและเน้นแนวน่ารักๆกับการตกแต่งเพิ่มลูกเล่นกับม่านพับที่เข้ากับผนัง ทำให้ห้องดูสว่างขึ้นด้วยเหมาะกับลูกๆในการทำกิจกรรมต่างๆในห้องของเขา

 

มาถึงโซนห้องต่อไปจะเป็นแนวสีหวานๆน่ารักๆเหมาะกับห้องเด็กผู้หญิงที่มีการดีไซน์เน้นไปที่ลวดลายที่หวานแววผสมผสานความเรียบหรูสะอาดตากับม่านพับสีน้ำตาลเข้มกับช่องหน้าต่างที่จะทำให้ห้องดูโปร่ง การจัดวางของเครื่องใช้ภายในห้องที่ดูน่ารักละมุนละไมไปหมด โต๊ะเครื่องแป้งในห้องที่จะทำให้เปรียบเสมือนเจ้าหญิงเมื่อได้ส่องกระจกทำให้เป็นห้องที่เด็กผู้หญิงชอบและหลงไหลอยากเป็นเจ้าของในห้องส่วนตัวของเขา

 

รีวิวบ้านเปล่า   แบบบ้าน GLORY (กลอรี่)

แบบบ้านกลอรี่ (ระแนงเหล็กสีดำ) ที่มีหน้ากว้าง 5.7 เมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ขนาดพื้นที่ 18.7 ตารางวาขึ้นไป และพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 95 ตารางเมตร

 

โรงจอดรถมีพื้นที่ให้จอดรถได้ 1 คัน และมีช่องเก็บของเล็กให้สำหรับใช้เก็บของได้ ในภาพเป็นการตกแต่งเพิ่มเติมของโครงการเพื่อให้มีความสวยงาม

 

บริเวณด้านในของตัวบ้านกับการดีไซน์ที่โปร่งและเพิ่มความเรียบหรูสะอาดตาได้อย่างลงตัว

 

ทางโครงการจะมีของแถมที่ดับเพลิงให้ด้วยทุกหลังเป็นความพิเศษที่ทางโครงการมอบให้กับผู้ซื้อ

 

ด้านหลังบ้านทางโครงการได้ลงเสาเข็ม เทพื้นคอนกรีต และทำกำแพงสูงไว้ให้แล้ว สามารถต่อเติมโครงเหล็ก และหลังคาเพิ่มได้เลย

 

ห้องน้ำชั้นล่างของตัวบ้านที่ดีไซน์อย่างลงตัวด้วยความเรียบหรูและดูสะอาดตา กระเบื้องผนังใช้เป็นกระเบื้องแผ่นใหญ่สีครีม และกระเบื้องตรงกลางห้องใช้เป็นกระเบื้องที่มีลายควันบุหรี่ เลือกใช้แบบผิวนูนสีขาว กระจกเงาใช้ขนาดพอดีแบบแนวตั้ง มีชั้นวางของเล็กๆใต้กระจก พร้อมด้วยอ่างล้างหน้าแบบโค้ง มีการติดราวแขวนผ้าไว้ด้านข้าง และห้องน้ำในแต่ล่ะชั้นจะมีการติดตั้งพัดลมดูดอากาศไว้ให้พร้อมใช้งาน

 

อ่างล้างหน้าคุณภาพดีจาก COTTO เพราะเราใส่ใจทุกรายละเอียดให้กับผู้ซื้อของโครงการ

 

ชักโครกคุณภาพดีจาก COTTO เพราะเราใส่ใจทุกรายละเอียดให้กับผู้ซื้อของโครงการ

 

ฝักบัวคุณภาพดีจาก Prema เพราะเราใส่ใจทุกรายละเอียดให้กับผู้ซื้อของโครงการ

 

ต่อไปจะมารีวิวบ้านเปล่าชั้นสองกันนะเพื่อนๆ เริ่มสนใจกับโครงการแล้วหรือยังนะ

 

ทางขึ้นบันไดของตัวบ้านจะดีไซน์หน้าต่างทางซ้ายมือเพื่อทำให้ดูสว่างและโปร่งแสงเป็นการออกแบบที่ลงตัวอย่างคุณภาพ

 

พอขึ้นมาชั้นสองระหว่างโถงบันไดจะดีไซน์ฝ้าใสโปร่งแสง ทำให้บ้านดูสว่างขึ้นด้วยเป็นการออกแบบของทางโครงการที่ลงตัวเป็นอย่างมาก

 

ห้องใหญ่จะมีบานหน้าต่างแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้าและกระจกใสกันล็อคและห้องที่ดูเรียบหรูสะอาดตาทำให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก

 

ห้องเปล่าห้องที่สองจะมีหน้าต่างกระจกใสพร้อมกับตัวบ้านและความเรียบหรูสะอาดตาภายในห้องของโครงการในการชูจุดขายของบ้าน

 

ในห้องเปล่าห้องที่สามจะเน้นความโปร่งและการดีไซน์ที่ดูสะอาดตาพร้อมแล้วที่จะให้คุณได้มาเติมสีสันให้กับห้องเปล่าของโครงการ

 

ห้องน้ำมีประตูเข้าได้ทั้งห้องนอนใหญ่และโถงชั้น 2 ที่สะดวกสบายกับผู้ซื้อในการใช้ประโยชน์

 

ฝักบัวใช้เป็นแบบปรับระดับความแรงน้ำได้ และปรับระดับความสูงขึ้นลงได้เช่นกัน

 

สุขภัณฑ์อย่างดีจาก COTTO เพราะเราใส่ใจทุกรายละเอียดให้กับผู้ซื้อของโครงการ

 

ห้องน้ำชั้นบน ในการตกแต่งห้องน้ำของทางโครงการเป็นการออกแบบที่ทำให้ดูแตกต่างไปจากห้องน้ำชั้นล่าง มีการใช้กระเบื้องตรงกลางเป็นลายโมเสคเลือกใช้สีแบบไล่สีเทาดำ กระจกเงาใช้เป็นแนวตั้งมีกรอบสีขาว อ่างล้างหน้าใช้เป็นแบบสีเหลี่ยม ยี่ห้อ COTTO พร้อมชั้นวางของด้านใต้อางล้างหน้า ติดตั้งราวแขวนผ้าเล็กไว้ที่ด้านข้างใกล้ประตูห้องน้ำ

รีวิวบ้านตัวอย่าง แบบบ้าน SHINE (ไชน์)

แบบบ้านแบบที่สอง คือ แบบบ้านกลอรี่ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ บ้านหน้ากว้าง 5.7 เมตร ขนาดพื้นที่ 19.8 ตารางวาขึ้นไปพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 110 ตารางเมตร

มีดีไซน์เรียบง่ายเช่นกัน สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ ตอบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ประตูเข้าบ้านจะเป็นประตูกระจกสีเขียวตัดแสง แบบบานสไลด์ 1 และบานตาย 1 บาน กระจกด้านหน้าบ้านที่ชั้น 2 จะเป็นแบบบานสไลด์ได้ 2 บานตรงการ บริเวณด้านหน้าของชั้น 2 มีการติดตั้งระแนงแหล็กสีขาว ใช้บังสายตา ออกแบบมาให้เป็นพื้นที่สำหรับการติดตั้ง คอมเพรสเซอร์แอร์

 

การดีไซน์มุมพักผ่อนของตัวบ้าน SHINE ไชน์ที่ดูสบายตาเน้นไปแนวธรรมชาติกับการใช้สีโทนเย็นและเหมาะกับการนั่งอ่านหนังสือหรือทำกิจกรรมต่างๆเพราะเน้นไปที่ต้นไม้ที่ทำให้คลายเครียดได้จึงเป็นมุมน่ารักๆอีกมุมของตัวบ้านที่จะทำให้คุณหลงไหล

 

มาถึงโซนแรกของตัวบ้านจะเป็นโซนดูทีวีที่การดีไซน์จะเน้นความโมเดิร์นที่ทันสมัยและการใช้สีที่ทึบๆทำให้มุมนี้ดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้นการจัดวางที่ลงตัวไม่ว่าจะเป็นโซฟาเก้าอี้ที่โมเดิร์นทันสมัยหรือการติดผนังเป็นกระจกจะทำให้บ้านดูกว้างและทำให้ดูสะอาดตาถือว่าเป็นมุมที่เหมาะกับการพักผ่อนจริงๆอีกมุมหนึ่งของคนในบ้าน

 

อีกด้านของโซนรับแขกของมุมดูทีวีที่บิวท์อินติดผนังอย่างลงตัวและสวยงามน่าสนใจ
 

ความเรียบหรูและทันสมัยในการออกแบบโดยใช้พรมและโซฟาสีขาวตัดกับม่านสีทึบจึงทำให้มุมนี้ดูอบอุ่นและน่าอยู่

 

ความหรูหราของโซนต่อไปจะเป็นโซนรับประทานอาหารที่ดูเรียบหรูการตกแต่งที่โมเดิร์นการเลือกสีขาวของเก้าอี้โต๊ะกินข้าวที่ดูสบายตาจะทำให้การรับประทานอาหารของคุณอร่อยมากยิ่งขึ้นเข้าไปอีกการตกแต่งที่ผสานความทันสมัยและดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร

 

มุมมองจากความสวยงามของโซนรับประทานอาหารที่อยากให้คุณได้ใช้เวลาพูดคุยกัน

 

การดีไซน์โต๊ะกินข้าวที่หรูหราที่จะทำให้การรับประทานอาหารของคุณเป็นมื้อพิเศษในทุกๆวัน

 

จากมุมนี้จะเห็นได้ว่าจะมีหน้าต่างด้วยเพื่อจะทำให้มุมรับประทานอาหารดูโปร่งและสว่าง

 

บานเลื่อนของโซนห้องครัวที่ดูโมเดิร์นกับการดีไซน์ที่ดูเป็นเอกลักษณ์และเรียบหรูในการเลื่อนเปิดปิดระหว่างห้องครัวที่ไม่เหมือนใคร

 

ต่อไปจะเป็นโซนของห้องครัวที่เน้นไปแบบครัวสมัยใหม่การการคุมโทนสีขาวทำให้ดูสว่างและแฝงไปด้วยความหรูของไฟและม่านเลื่อนที่ดูสวยงามไม่เหมือนใครและการจัดวางของเครื่องใช้ภายในห้องครัวที่ลงตัวจึงทำให้โซนนี้เป็นโซนที่จะทำให้แม่บ้านหรือพ่อบ้านต้องหลงไหล

 

มุมมองอีกมุมของครัวของแบบบ้านจะเห็นได้ว่าการจัดวางและการเลือกสีของห้องได้อย่างลงตัวและดูสบายตา

 

ต่อไปจะเป็นโซนข้างนอกของครัวของแบบบ้านที่เน้นไปที่ความกว้างและโปร่งของห้องและโทนสีที่ดูสบายตา 

*บ้านเปล่า ด้านหลังบ้านทางโครงการได้ลงเสาเข็ม เทพื้นคอนกรีต และทำกำแพงสูงไว้ให้แล้ว สามารถต่อเติมโครงเหล็ก และหลังคาเพิ่มได้เลย

 

การดีไซน์ที่ลงตัวไปด้วยความเรียบหรูสบายตาของการเลือกใช้สีของตัวห้องครัวผสมผสานการออกแบบและจัดวางของใช้อย่างลงตัวเหมาะสำหรับคนรักการทำอาหารที่จะใช้เวลาอยู่กับการทำอาหารมุมองอีกด้านของโซนครัวข้างนอกที่ดูสว่างและดูกว้าง

 

การดีไซน์ที่เรียบหรูจะทำให้มุมนี้เป็นมุมดีๆในการทำอาหารของคุณเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของคนในบ้านในการช่วยกันทำอาหาร

 

โซนต่อไปจะเป็นโซนพักผ่อนที่ต่อจากครัวข้างนอกที่ดีไซน์แบบเน้นธรรมชาติโดยการนำหินและไม้มาปูพื้นจึงทำให้มุมนี้ให้ความรู้สึกธรรมชาติมากยิ่งขึ้นและยังรับกันกับกระถางต้นไม้ที่ติดผนังที่จะทำให้มุมนี้เป็นมุมโปรดในการทำกิจกรรมอ่านหนังสือ ฟังเพลง หรืออื่นๆ ของคนในบ้านเป็นโซนที่น่านั่งอีกมุมของบ้านในการพักผ่อนคลายเครียดและการออกแบบที่ดูสบายตาเน้นความเป็นธรรมชาติ

 

ต่อมาจะมาพูดถึงห้องน้ำชั้นล่างของตัวบ้านที่ดีไซน์อย่างลงตัวด้วยความเรียบหรูและดูสะอาดตา กระเบื้องผนังใช้เป็นกระเบื้องแผ่นใหญ่สีครีม และกระเบื้องตรงกลางห้องใช้เป็นกระเบื้องที่มีลายควันบุหรี่ เลือกใช้แบบผิวนูนสีขาว กระจกเงาใช้ขนาดพอดีแบบแนวตั้ง มีชั้นวางของเล็กๆใต้กระจก พร้อมด้วยอ่างล้างหน้า มีการติดราวแขวนผ้าไว้ด้านข้าง และห้องน้ำในแต่ล่ะชั้นจะมีการติดตั้งพัดลมดูดอากาศไว้ให้พร้อมใช้งาน

 

ห้องน้ำชั้นล่างมีพื้นที่ให้สามารถอาบน้ำได้ ติดตั้งฝักบัวแบบปรับระดับน้ำได้มาให้พร้อมใช้งาน

 

มุมองอีกมุมของห้องน้ำจะเห็นได้ว่าเน้นโทนเย็นจึงทำให้ห้องดูกว้างและดูสะอาดตา

 

ห้องน้ำชั้นล่างของตัวบ้านที่ดีไซน์อย่างลงตัวด้วยความเรียบหรูและดูสะอาดตา กระเบื้องผนังใช้เป็นกระเบื้องแผ่นใหญ่สีครีม และกระเบื้องตรงกลางห้องใช้เป็นกระเบื้องที่มีลายควันบุหรี่ เลือกใช้แบบผิวนูนสีขาว กระจกเงาใช้ขนาดพอดีแบบแนวตั้ง มีชั้นวางของเล็กๆใต้กระจก พร้อมด้วยอ่างล้างหน้าแบบโค้ง มีการติดราวแขวนผ้าไว้ด้านข้าง และห้องน้ำในแต่ล่ะชั้นจะมีการติดตั้งพัดลมดูดอากาศไว้ให้พร้อมใช้งาน

 

ต่อมาเป็นทางขึ้นชั้นสอง บันไดเป็นโครงสร้างเหล็ก มีราวจับแข็งแรง และพื้นบันไดเป็นไม้แท้

 

ทางเดินขึ้นบันไดมีการเพิ่มเติมในส่วนของฝ้านเพดานแบบโปร่งแสง มีขนาดใหญ่กว้างเต็มพื้นที่ของทางเดินบันได ช่วยให้แสงส่องเข้ามาภายในตัวบ้านในเวลากลางวัน

 

ต่อไปจะมารีวิวโซนห้องนอนใหญ่ของตัวบ้านที่ดีไซน์อย่างลงตัวเน้นความสบายตากับการเลือกสีและทำให้ห้องดูสว่างโดยที่การตกแต่งจะเป็นแนวคลาสสิกเรียบหรูทำให้การนอนของคุณเป็นชั่วโมงที่มีความสุขที่สุดเมื่อได้มาอยู่ในห้องนี้บอกเลยว่าถ้าใครได้เป็นเจ้าของห้องดีฝันดีแน่ๆก็มันน่านอนซะขนาดนี้

 

ความสบายตาของสีของห้องจะทำให้คุณหลับได้สบายขึ้นเพราะเลือกใช้สีโทนเย็นและการจัดวางของห้องที่ดูสวยหรูอย่างลงตัว

 

จะเห็นได้ว่าถ้ามองจากมุมนี้ห้องจะดูอบอุ่นการดีไซน์ที่ลงตัวเหมาะกับการพักผ่อนเพื่อชาร์ตพลังให้กับตัวคุณ

 

โซนต่อมาจะเป็นการรีวิวมุมพักผ่อนสบายๆกับห้องแต่งตัวที่เชื่อมกันระหว่างห้องนอนใหญ่กับห้องน้ำที่ใช้การตกแต่งโทนอุ่นเพื่อทำให้เป็นมุมที่รู้สึกว่าผ่อนคลายจริงๆของผู้ซื้อในการใช้ประโยชน์ต่างของคนในบ้าน

 

ต่อมาจะเป็นการรีวิวห้องน้ำชั้นบน ในการตกแต่งห้องน้ำของทางโครงการเป็นการออกแบบที่ทำให้ดูแตกต่างไปจากห้องน้ำชั้นล่าง มีการใช้กระเบื้องตรงกลางเป็นลายโมเสคเลือกใช้สีแบบไล่สีเทาดำ กระจกเงาใช้เป็นแนวตั้งมีกรอบสีขาว อ่างล้างหน้าใช้เป็นแบบสีเหลี่ยมพร้อมชั้นวางของด้านใต้อางล้างหน้า ติดตั้งราวแขวนผ้าเล็กไว้ที่ด้านข้างใกล้ประตูห้องน้ำ

 

ฝักบัวใช้เป็นแบบปรับระดับความแรงน้ำได้ และปรับระดับความสูงขึ้นลงได้เช่นกัน

 

อ่างล้างหน้าใช้เป็นแบบสีเหลี่ยม มีพื้นที่ให้สำหรับวางของได้นิดหน่อยด้านหลังอ่าง

 

ต่อไปจะเป็นการรีวิวห้องนอนห้องที่สองของบ้านห้องนี้จะตกแต่งไปในธีมของอวกาศท้องฟ้าด้วยการดีไซน์ที่ไม่ธรรมดาการเพิ่มลูกเล่นรายละเอียดต่างๆและการใช้สีของผนังที่เน้นสีสบายตาและของตกแต่งที่เข้ากันได้อย่างลงตัวเหมาะกับเป็นห้องให้กับลูกชายที่เน้นไปจินตนาการที่เปรียบเสมือนได้เป็นนักบินอวกาศที่จะลุยไปบนท้องฟ้าและทำให้ค่ำคืนการหลับนอนเหมือนอยู่ในโลกของความฝันในอวกาศบนท้องฟ้าจริงๆเด็กผู้ชายถ้าได้เป็นเจ้าของห้องนี้คงมีความสุขมากในการทำกิจกรรมต่างๆภายในห้องนอนของเขานับได้ว่าการดีไซน์ห้องนี้เก็บรายละเอียดได้ครบและลงตัว

 

การใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆของห้องที่ดูแล้วชวนให้อยากไปบินบนอวกาศเลยก็ว่าได้

 

ห้องนี้เป็นมุมโปรดของคุณแน่ๆที่จะทำให้คุณได้ผ่อนคลายเพราะห้องดีไซน์ให้ดูสบายตา

 

การเลือกวัสดุการตกแต่งที่ลงตัวจึงทำให้การหลับไหลของคุณนั้นมีความสุขทุกครั้งเมื่อเข้านอน

 

ต่อไปจะเป็นการรีวิวห้องนอนห้องที่สามนี้จะเป็นการตกแต่งที่ดูหวานแหววกับโทนสีสบายตาและการตกแต่งที่น่ารักๆชวนให้หลงไหลผสมผสานการดีไซน์ที่ลงตัวทำให้ห้องพิเศษขึ้นด้วยการเลือกสีสดใสเหมาะเป็นห้องให้กับลูกสาวน่ารักๆสักคนที่จะทำให้ทุกๆการนอนของคุณมีความสุขเหมือนเข้าไปอยู่ในนิทานก็ว่าได้ เพราะห้องออกแบบมาแนวสวยหวานจึงทำให้เด็กหญิงเกิดความชอบและหลงไหล

 

ความสุขของการนอนคือการดีไซน์ห้องให้ดูน่าอยู่โทนสีที่ใช้เป็นแบบสบายตา

 

มุมมองอีกด้านของห้องที่ดูสวยหวานน่ารักๆเหมาะกับคุณในมุมพักผ่อนของบ้าน

 

มุมมองของห้องที่ชวนให้หลงในการพักผ่อนของคุณเป็นช่วงเวลาพิเศษกับการออกแบบที่ลงตัว

 

การออกแบบที่ลงตัวผสานความสดใสทำให้ห้องดูสบายตาดูสีสันที่ดูสดใสและสบายตากับการเลือกใช้ของที่ลงตัวภายในห้องจึงทำให้ห้องดูพิเศษสวยงามไม่เหมือนใคร

 

รีวิวบ้านเปล่า แบบบ้าน SHINE (ไชน์)

แบบบ้านกลอรี่ (ระแนงเหล็กสีขาว) 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ บ้านหน้ากว้าง 5.7 เมตร ขนาดพื้นที่ 19.8 ตารางวาขึ้นไปพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 110 ตารางเมตร

 

โรงจอดรถที่ีมีพื้นที่ให้จอดรถได้ 1 คัน และมีช่องเก็บของเล็กให้สำหรับใช้เก็บของได้

 

เปิดเข้ามาจะเจอกับตัวบ้านเปล่าที่ทางโครงการดีไซน์ได้อย่างเรียบหรูสบายตา

 

การดีไซน์ของแบบบ้านที่เน้นสีโทนเย็นออกแบบได้อย่างลงตัวของตัวโครงการ

 

ของแถมเป็นถังดับเพลิงให้กับตัวบ้านทุกหลังที่ทางโครงการมอบให้กับลูกบ้าน ด้านหลังบ้านทางโครงการได้ลงเสาเข็ม เทพื้นคอนกรีต และทำกำแพงสูงไว้ให้แล้ว สามารถต่อเติมโครงเหล็ก และหลังคาเพิ่มได้เลย

 

ต่อไปเราพาเพื่อนๆมาดูรีวิวห้องน้ำชั้นล่างการดีไซน์จะเป็นโทนสีเรียบๆสะอาดตาพร้อมเครื่องดูดอากาศในห้องน้ำ

 

ฝักบัวที่นำมาใช้อย่างดีจาก Prema คัดสรรมาแล้วให้กับคุณทางโครงการใส่ใจรายละเอียดเพื่อให้ผู้ซื้อได้ใช้สิ่งที่ดีที่สุดจากเรา

 

อ่างล้างหน้าคุณภาพจาก COTTO ที่คัดสรรมาแล้วให้กับคุณทางโครงการใส่ใจรายละเอียดเพื่อให้ผู้ซื้อได้ใช้สิ่งที่ดีที่สุดจากเรา

 

สุขภัณฑ์คุณภาพจาก COTTO คัดสรรมาแล้วให้กับคุณทางโครงการใส่ใจรายละเอียดเพื่อให้ผู้ซื้อได้ใช้สิ่งที่ดีที่สุดจากเรา

 

ต่อไปเราจะมารีวิวบ้านเปล่าโซนชั้นสองกันนะเพื่อนๆไปชมกันได้เลย!

 

การดีไซน์ช่องหน้าต่างของโครงการจะทำให้บ้านดูสว่างขึ้นเป็นการคิดออกแบบที่ลงตัวเป็นอย่างมาก

 

การออกแบบฝ้าใสระหว่างช่องโถงทางบันไดเป็นไอเดียที่ดีมากๆเพราะจะทำให้บ้านดูสว่าง

 

ของแถมที่มากับบ้านกล่องเล้าเตอร์ที่ดีไซน์ไว้ข้างบนขอบประตูห้องได้อย่างลงตัว

 

แบบห้องใหญ่ของตัวบ้านที่ดูดีไซน์เรียบหรูและสบายตาเหมาะให้คุณได้มาเติมเต็มด้วยการออกแบบในแบบของคุณ

 

พอมองจากมุมนี้จะมีช่องหน้าต่างกระจกใสทั้งสองข้างเป็นการดีไซน์ที่ออกแบบได้อย่างลงตัว

 

ต่อไปจะเป็นการรีวิวห้องน้ำชั้นบนที่ต่อจากห้องนอนใหญ่ไปชมกันได้เลย!

 

การดีไซน์ของโทนสีชั้นบนจะเน้นทึบแสงกว่าชั้นล่างการเลือกวัสดุที่ลงตัวทำให้ห้องน้ำดูหรูหรา ในการตกแต่งห้องน้ำของทางโครงการเป็นการออกแบบที่ทำให้ดูแตกต่างไปจากห้องน้ำชั้นล่าง มีการใช้กระเบื้องตรงกลางเป็นลายโมเสคเลือกใช้สีแบบไล่สีเทาดำ กระจกเงาใช้เป็นแนวตั้งมีกรอบสีขาว อ่างล้างหน้าใช้เป็นแบบสีเหลี่ยม ยี่ห้อ COTTO พร้อมชั้นวางของด้านใต้อางล้างหน้า ติดตั้งราวแขวนผ้าเล็กไว้ที่ด้านข้างใกล้ประตูห้องน้ำ

 

ฝักบัวคุณภาพจาก Prema ที่ทางโครงการคัดสรรมาแล้วเพื่อทำให้ลูกบ้านเกิดความพอใจในการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ที่ทางโครงการเลือกใช้

 

ก๊อกน้ำคุณภาพดีจาก Prema ที่คัดมาแล้วเพราทางโครงการใส่ใจทุกละเอียดให้กับผู้ซื้อ

 

สุขภัณฑ์ชักโครกชั้นดีจาก COTTO ที่ทางโครงการคัดสรรมาอย่างดีเพื่อให้คุณได้ใช้สิ่งที่ดีที่สุด

 

บริเวณห้องเปล่าห้องที่สองอีกห้องบนชั้นสองที่มาพร้อมกับหน้าต่างกระจกใสกับการดีไซน์ที่ลงตัว

 

แบบห้องเปล่าห้องที่สามบนชั้นสองที่เหมาะให้คุณได้มาออกแบบตามใจผู้อาศัยในการเติมสีสันให้กับห้องของคุณ

แนะนำสถานที่น่าสนใจใกล้ๆ กับโครงการ

►จากโครงการไป ห้างเมกา บางนา (ใช้เวลาประมาณ 24 นาที)

โฮมโปร สาขาบางนา (ติดเมกา บางนา)

แผนที่ Google Map จากโครงการไปโฮมโปร สาขาบางนา

 

►จากโครงการไป ห้างเซ็นทรัลพลาซา สาขาบางนา (ใช้เวลาประมาณ 30 นาที)

ห้างเซ็นทรัลพลาซา สาขาบางนา

แผนที่ Google Map จากโครงการไปเซ็นทรัลพลาซา บางนา

 

►จากโครงการไป ห้างซีคอนสแควร์ สาขาศรีนครินทร์  (ใช้เวลาประมาณ 33 นาที)

ห้างซีคอนสแควร์ สาขาศรีนครินทร์

แผนที่ Google Map จากโครงการไปห้างซีคอนสแควร์ศรีนครินทร์

 

►จากโครงการไป สนามบินสุวรรณภูมิ (ใช้เวลาประมาณ 36 นาที)

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (สนามบินสุวรรณภูมิ)

แผนที่ Google Map จากโครงการไปสนามบินสุวรรณภูมิ

 

►จากโครงการไป โรงเรียนอัสสัมชัญ สมุทรปราการ  (ใช้เวลาประมาณ 22 นาที)

โรงเรียนอัสสัมชัญ สมุทรปราการ

แผนที่ Google Map จากโครงการไปอัสสัมชัญ สมุทรปราการ

 

►จากโครงการไป ร.พ. เปาโลเมโมเรียล สมุทรปราการ  (ใช้เวลาประมาณ 7 นาที)

โรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล สมุทรปราการ

แผนที่ Google Map จากโครงการไปโรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล สมุทรปราการ

 

โครงการใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีศรีนครินทร์ (E20)

รถไฟฟ้าสายสีเขียว ส่วนต่อขยาย ช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการ มีจำนวน 9 สถานี ดังนี้คือ 1.สถานีสำโรง(E15) ตั้งอยู่ระหว่างสะพานข้ามคลองสำโรงกับแยกเทพารักษ์ 2.สถานีศรีนครินทร์ (E16) ตั้งอยู่บริเวณใกล้ๆซอยสุขุมวิท 115 3.สถานีเอราวัณ (E17) ตั้งอยู่บริเวณถนนสุขุมวิทซอย 7 4.สถานีโรงเรียนนายเรือ (E18) ตั้งอยู่หน้าโรงเรียนนายเรือ 5.สถานีสมุทรปราการ (E19) ตั้งอยู่หน้าวิทยาลัยสารพัดช่างสมุทรปราการ 6.สถานีศรีนครินทร์ (E20) ตั้งอยู่บริเวณสะพานข้ามคลองบางปิ้ง 7.สถานีแพรกษา (E21) ตั้งอยู่บริเวณหน้าโรงเรียนสมุทรปราการ 8.สถานีสายลวด (E22) ตั้งอยู่บริเวณซอยเทศบาลบางปู 45 และ 9.สถานีเคหะสมุทรปราการ(E23) ตั้งอยู่บริเวณซอยเทศบาลบางปู 50 มีระยะทาง 13 กิโลเมตร มีศูนย์ซ่อมบำรุงพื้นที่ 123 ไร่หลังสถานีไฟฟ้าย่อยบางปิ้งและมีอาคารจอดแล้วจรบริเวณสถานีเคหะสมุทรปราการ เนื้อที่ 18 ไร่สามารถจอดรถได้ 1,200 คัน
 

สถานีศรีนครินทร์ (E20) เป็นสถานีที่ใกล้ที่สุด ระยะทางประมาณ 3 กม. (5-10 นาที)

โครงการรถไฟฟ้ารถไฟฟ้าสายสีเขียว ส่วนต่อขยาย ช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการ มีสถานีที่ใกล้กับโครงการคือ สถานีศรีนครินทร์ (E20) ซึ่งตั้งอยู่บริเวณสะพานข้ามคลองบางปิ้ง โดยจะใช้เวลาเดินทางจากสถานีศรีนครินทร์ ไปโครงการใช้เวลาประมาณ 5-10 นาทีเท่านั้น ซึ่งจัช่วยเพิ่มความสะดวกสะบายให้กับผู้ที่อยู่อาศัยในโครงการนี้ได้เป็นอย่างดีเลยที่เดียว

 

ภาพบรรยากาศรอบๆของโครงการ

ใครที่กำลังมองหาทาวน์โฮม 2 ชั้น มีรูปแบบพื้นฐานเป็นงานออกแบบที่เรียบง่าย ไม่มี ลวดลายซับซ้อน เน้นเส้นสายตกแต่งให้สวยงามขึ้น ด้วยระแนง รวมถึงเส้นบัวประดับอาคาร ต่างๆ อย่างลงตัว เปิดรับแสงธรรมชาติ และเพิ่มความสวยงาม เพิ่มความสูงของชั้นบน เพื่อความโปร่ง ภายในออกแบบให้มีความกว้างอย่างลงตัว ทำให้การจัดวางพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว และปรับเปลี่ยนได้

แบบบ้านทาวน์โฮมจากโครงการนี้ มีให้เลือก 2 แบบ

► แบบบ้าน GLORY (กลอรี่) 
ทาวน์โฮม 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ บ้านหน้ากว้าง 5.7 เมตร 
ขนาดพื้นที่ 18.7 ตารางวาขึ้นไปพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 95 ตารางเมตร

►แบบบ้าน SHINE (ไชน์) 
ทาวน์โฮม 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ บ้านหน้ากว้าง 5.7 เมตร 
ขนาดพื้นที่ 19.8 ตารางวาขึ้นไปพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 110 ตารางเมตร

 

สิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ

พฤกษาวิลล์ 83 ทรัพย์บุญชัย ศรีนครินทร์

• เข้า-ออก โครงการ ด้วยระบบ Auto Access Card และระบบประตูล็อก 2 ชั้น
• Check Point สะดวก ปลอดภัย ด้วยระบบ Card Scan
• ดูแลทุกชิวิตไม่ให้คลาดสายตาด้วยกล้องวงจรปิด CCTV ที่ทางเข้าหลัก (Main Gate)
• Security Guard พร้อมตรวจตราและรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
• Main Gate กว้างขวาง รับธรรมชาติอย่างลงตัว


 

พื้นที่สีเขียวของสวนสาธารณะของโครงการที่ลายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่เขียวขจีของบรรดาต้นไม้ที่จะทำให้ลูกบ้านได้มาทำกิจกรรมต่างๆร่วมกันของคนในครอบครัวหรือเพื่อนบ้านเหมาะแก่การเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจ เป็นพื้นที่ที่ได้ใช้ประโยชน์ร่วมกันของโครงการที่ทางโครงการคัดสรรและใส่ใจรายละเอียดในการดีไซน์สวนสาธารณะขึ้นมาให้กับลูกบ้านอย่างพิถีพิถันได้อย่างลงตัว ทำให้ได้ใกล้ชิดธรรมชาติด้วย Strip Park และสวนส่วนกลางพื้นที่สีเขียวที่ช่วยเพิ่มออกซิเจน ให้คุณได้หายใจได้เต็มปอด และออกแบบให้มีพื้นที่ออกกำลังกาย โดยให้มีลู่วิ่งรอบสวนส่วนกลาง ให้คุณได้ใช้ชีวิตได้ทุก Lifestyle

 

สำนักงานขาย SALES  OFFICE

สำนักงานของโครงการ พฤกษาวิลล์ 83 ทรัพย์บุญชัย-ศรีนครินทร์ ที่ดูร่มรื่นเหมาะให้กับลูกบ้านที่แวะเข้ามาชมได้นั่งพักผ่อนติดต่อประสานงานการซื้อขายของโครงการที่รองรับผู้คนที่มาแวะชมโครงการเป็นอย่างดี

 

เยี่ยมชมเว็บไซต์โครงการ
โครงการ พฤกษาวิลล์ 83 ทรัพย์บุญชัย-ศรีนครินทร์




พฤกษาวิลล์

Call Center 1739

www.pruksaville.pruksa.com
www.facebook.com/Pruksaville

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • พฤกษาวิลล์ 83 ทรัพย์บุญชัย-ศรีนครินทร์
  • ที่ตั้ง : อำเภอเมือง, จังหวัดสมุทรปราการ
  • ประเภท : ทาวน์เฮ้าส์ และ ทาวน์โฮม
  • แบบบ้าน :
    • Glory 18.7 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 95 ตร.ม.
    • Shine 19.8 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม.
  • จุดขาย :
    ทาวน์โฮม 2 ชั้นที่มาพร้อมกับการออกแบบสถาปัตยกรรมอย่างลงตัวและกลมกลืน ผสมผสานการดีไซน์ที่ทันสมัยและมีความน่าอยู่กับการจัดวางตัวบ้านที่จะทำให้ผู้อาศัยได้อยู่อย่างสะดวกสบายและทำให้สุขใจทุกครั้งที่ตัดสินใจเลือกโครงการกับทางเราและตัวโครงการเรายังมีรูปแบบพื้นฐานเป็นงานออกแบบที่เรียบง่าย ไม่มี ลวดลายซับซ้อน เน้นเส้นสายตกแต่งให้สวยงามขึ้น ด้วยระแนง

    ทำเลเชื่อมต่อจุดหมายโดยรอบ ใกล้ทางด่วนบางพลี- สุขสวัสดิ์ และรถไฟฟ้าสายสีเขียว วงแหวนรอบนอกกรุงเทพฝั่งใต้ และรถไฟฟ้าสายสีเขียว แบริ่ง-สมุทรปราการ ใกล้ห้างเมกา บางนา
  • ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท
  • ฝ่ายขาย : 1739
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท

    จุดเด่นโครงการ :
    ทาวน์โฮม 2 ชั้นที่มาพร้อมกับการออกแบบสถาปัตยกรรมอย่างลงตัวและกลมกลืน ผสมผสานการดีไซน์ที่ทันสมัยและมีความน่าอยู่กับการจัดวางตัวบ้านที่จะทำให้ผู้อาศัยได้อยู่อย่างสะดวกสบายและทำให้สุขใจทุกครั้งที่ตัดสินใจเลือกโครงการกับทางเราและตัวโครงการเรายังมีรูปแบบพื้นฐานเป็นงานออกแบบที่เรียบง่าย ไม่มี ลวดลายซับซ้อน เน้นเส้นสายตกแต่งให้สวยงามขึ้น ด้วยระแนง

    ทำเลเชื่อมต่อจุดหมายโดยรอบ ใกล้ทางด่วนบางพลี- สุขสวัสดิ์ และรถไฟฟ้าสายสีเขียว วงแหวนรอบนอกกรุงเทพฝั่งใต้ และรถไฟฟ้าสายสีเขียว แบริ่ง-สมุทรปราการ ใกล้ห้างเมกา บางนา

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    1739

    ทาวน์โฮม 2 ชั้น ใกล้ทางด่วนบางพลี- สุขสวัสดิ์ และรถไฟฟ้าสายสีเขียว

    ทาวน์โฮม 2 ชั้นที่มาพร้อมกับการออกแบบสถาปัตยกรรมอย่างลงตัวและกลมกลืน ผสมผสานการดีไซน์ที่ทันสมัยและมีความน่าอยู่กับการจัดวางตัวบ้านที่จะทำให้ผู้อาศัยได้อยู่อย่างสะดวกสบายและทำให้สุขใจทุกครั้งที่ตัดสินใจเลือกโครงการกับทางเราและตัวโครงการเรายังมีรูปแบบพื้นฐานเป็นงานออกแบบที่เรียบง่าย ไม่มี ลวดลายซับซ้อน เน้นเส้นสายตกแต่งให้สวยงามขึ้น ด้วยระแนง

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll