รีวิวโครงการใหม่

ทาวน์โฮม 3 ชั้น รูปแบบใหม่ สไตล์โมเดิร์น ภายใต้แนวความคิด "The Visionary Living" โครงการมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบด้วยกัน แบบบ้าน METRO ที่มีหน้ากว้าง 5.0 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 175 ตร.ม. และแบบบ้าน GRANDE หน้ากว้าง 5.65 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 185 ตร.ม. โดยโครงการมีจำนวน 183 ยูนิต เน้นการออกแบบฟังก์ชั่นสำหรับอยู่อาศัยที่ลงตัวเต็มพื้นที่ ให้ความรู้สึกโปร่งสบายพร้อม Family Area เพื่อให้ครอบครัวได้มีพื้นที่แห่งความสุขร่วมกัน

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

พาทิโอ วิภาวดี-สรงประภา

ทาวน์โฮม 3 ชั้น ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง ใกล้ทางด่วนดอนเมืองโทลเวย์

สวัสดีครับเพื่อนๆวันนี้ทาง Thaihometown จะพาเพื่อนๆไปชมโครงการทาว์นโฮม 3 ชั้น ในโครงการ "พาทิโอ วิภาวดี-สรงประภา (Patio Vibhavadi-Songprapa)" เป็นอีกหนึ่งโครงการของทาวน์เฮ้าส์ จาก พฤกษาเรียลเอสเตท ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนวิภาวดี-สรงประภา ทำเลสะดวกทุกการเดินทาง มีทำเลใกล้กับถนนสรงประภา ใกล้ทางด่วน 2 เส้นทาง ห่างจากจุด ขึ้น-ลง ดอนเมืองโทลเวย์ 2.5 กม. ห่างจากจุด ขึ้น-ลง ทางด่วนศรีสมาน 3 กม. ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีดอนเมือง 1.5 กม. และห่างจากรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานี หลักสี่ 8 กม. 

การอกแบบที่มีเอกลักษณ์รายละเอียด ความประณีต เน้นการเลือกใช้วัสดุคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม รวมถึงการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ภายใต้แนวความคิด “The Visionary Living” ที่พาทิโอ จะไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัยสำหรับวันนี้  นิยามใหม่ของการใช้ชีวิต ที่สะท้อนเรื่องราวในวันข้างหน้าของคุณ และครอบครัว
 

ก่อนที่จะพาไปชมรีวิวโครงการ โครงการ พาทิโอ วิภาวดี-สรงประภา ขอพูดถึงรายละเอียดโครงการเล็กน้อยเกี่ยวกับตัวโครงการ

 

พาทิโอ วิภาวดี-สรงประภา

รายละเอียดโครงการ

ทาวน์โฮม 3 ชั้น รูปแบบใหม่ สไตล์โมเดิร์น ภายใต้แนวความคิด "The Visionary Living" โครงการมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบด้วยกัน แบบบ้าน METRO ที่มีหน้ากว้าง 5.0 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 175 ตร.ม. และแบบบ้าน GRANDE หน้ากว้าง 5.65 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 185 ตร.ม. โดยโครงการมีจำนวน 183 ยูนิต เน้นการออกแบบฟังก์ชั่นสำหรับอยู่อาศัยที่ลงตัวเต็มพื้นที่ ให้ความรู้สึกโปร่งสบายพร้อม Family Area เพื่อให้ครอบครัวได้มีพื้นที่แห่งความสุขร่วมกัน

 

ราคาเริ่มต้น 3.69 ล้านบาท

 

แบบแปลนบ้านจากโครงการ

1. แบบบ้าน METRO

คลิกดูรูปภาพใหญ่

ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.0 เมตร พื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว
1 ห้องนั่งเล่น และ
โซนรับประทานอาหาร ที่จอดรถ 2 คัน

 

2. แบบบ้าน GRANDE

คลิกดูรูปภาพใหญ่

ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.65 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 185 ตร.ม. 3 ห้องนอน
1 อเนกประสงค์  3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่น และ
โซนรับประทานอาหาร ที่จอดรถ 2 คัน

 

แผนที่โครงการ

คลิกดูภาพใหญ่

โครงการ พาทิโอ วิภาวดี-สรงประภา นั้นจะใกล้ทุกการเดินทางมาได้จากหลากหลายเส้นทาง

บนทำเลศักยภาพ ใกล้ทุกการเดินทาง

  • ห่างจากถนนสรงประภา– 200 ม.
  • ห่างจากถนนวิภาวดี– 2 กม.
  • ห่างจาก ถ.แจ้งวัฒนะ– 8 กม.

ทางด่วน 2 เส้นทาง

  • ห่างจากจุด ขึ้น-ลง ดอนเมืองโทลเวย์ – 2.5 กม.
  • ห่างจากจุด ขึ้น-ลง ทางด่วนศรีสมาน - 3 กม.

รถไฟฟ้า 2 สาย

  • ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีดอนเมือง – 1.5 กม.
  • ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานี หลักสี่ – 8 กม.

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครั้น

  • ห่างจากสนามบินดอนเมือง – 2 กม.
  • ห่างจากโรบินสัน ศรีสมาน – 4 กม.
  • ห่างจาก เมืองทองธานี – 5 กม.
  • ห่างจาก เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ - 9 กม.
  • ห่างจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ - 9 กม.
  • ห่างจากศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ  – 8 กม.
  • ห่างจาก รพ.วิภาวดี -  9 กม.
  • ห่างจาก รพ.มงกุฎวัฒนะ – 8 กม.

 

รีวิวเส้นทางการเดินทางไปโครงการ

เส้นทางการเดินทางไปยังโครงการวันนี้เราจะใช้เส้นทางจากเส้นถนนติวานนท์เพื่อไปยังโครงการ พาทิโอ วิภาวดี-สรงประภา

 

สำหรับการเดินทางไปยังโครงการเราจะใช้เส้นทางจากถนนติวานนท์เพื่อต่อไปยังเส้นถนนสรงประภาซึ่งจะเป็นที่ตั้งของโครงการนั้นเอง

 

ถ้าใครที่ใช้เส้นทางที่มาจากแยกแคลาย ก็สามารถตรงมาตามทางได้เรื่อยเลยซึ่งจะมีอุโมงทางลอดจะช่วยให้เลี่ยงเรื่องของรถติดตรงแยกปากเกร็ดได้อย่างดี

 

หลังจากที่ออกมาจากอุโมงทางลอดแล้วก็จะสังเกตเห็นป้ายไปยังปทุมธานีให้เราตรงต่อไปได้เลย

 

เมื่อเราตรงมาเรื่อยๆก็จะเห็นป้ายบอกทาเลี้ยวขวาไปยังดอนเมือง ซึ่งเราสามารถเดินทางไปยังรังสิตได้ถ้าตรงไป หรือจะไปบางบัวทอง-ปทุมธานีได้ถ้าเลี้ยวซ็ายนั้นเอง

 

มาถึงตรงนี้จะเป็นแยกสวนสมเด็จฯ ให้เราใช้ช่องทางขวามือเพื่อเลี้ยวขวาไปยังดอนเมือง

 

เมื่อเราเลี้ยวขวามาแล้วจะเป็นเข้าสู่เส้นศรีสมานให้เราตรงไปตามทางเรื่อยๆได้เลย

 

อีกหนึ่งสถานที่อำนวยความสะดวกในบริเวณรอบๆคือ โรบิลสัน สาขาศรีสนามซึ่งที่นี่จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายอาทิเช่น โรงภาพยนตร์และเป็นแหล่งช็อปปิ้งด้วยของคนในระแวงนี้

 

เมื่อขับตรงมาเรื่อยๆโดยจะสังเกตเห็นป้ายใช้ช่องทางขวาเพื่อไปยังดอนเมือง  สำหรับเส้นทางศรีสมานนั้นสามารถใช้ทางด่วนเพื่อไปยัง บางนา ดาวคะนอง แจ้งวัฒนะได้และยังไปบางปะอินได้เช่นกัน 

 

ขับผ่านจุดขึ้นทางด่วนศรีสมานมาแล้ว ตรงมาประมาณ 1 กม. จะเจอแยกไฟแดง ศรีสมาน

 

ขับผ่านแยกไฟแดงศรีสมาน มาแล้ว ขับมาอีกประมาณ 1 กม. ให้ขับชิดขวาเพื่อเตรียมกลับรถ

 

กลับรถตรงนี้ หลังจากกลับรถแล้วให้ชิดซ้ายไว้ เพีื่อเตรียมเลี้ยวซ้ายเข้าซอยประชาอุทิศ

 

หลังจากกลับรถแล้วชิดซ้ายไว้ ขับมาอีก 50 เมตร เห็นป้อมตำรวจ ก็จะเจอซอยประชาอุทิศ เลี้ยวซ้ายเข้าซอยนี้ได้เลย

 

เลี้ยวซ้ายเข้าซอยประชาอุทิศมาแล้วขับมาอีกประมาณ 500 เมตรก็จะเจอกับตัวโครงการ ซอยนี้จะมีโลตัสเอ็กซ์เพลส ร้านค้า ร้านอาหาร เซเว่น และโรงเรียนมากมาย และยังเป็นเส้นทางที่ลัดออกไปยังถนนแจ้งวัฒนะได้อีกด้วย

 

ทางเข้าโครงการทางอยู่ซ้ายมือ ห่างจากปากซอยประชาอุทิศ ประมาณ 500 เมตร

 

ทางเข้ามีประตูแบบ Double Gate และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.พร้อมระบบ CCTV.

เพิ่มเติมเส้นทางที่สะดวกสำหรับเดินทาง

►เส้นทางลัดมาจากถนนแจ้งวัฒนะ

แผนที่แสดงเส้นทาง ที่เป็นทางลัดมาจากถนนแจ้งวัฒนะ เพื่อมายังโครงการ โดยให้ขับเข้ามาจากซอยแจ้งวัฒนะ 10 ขับผ่านถนนกำแพงเพชร6 แยก7 และขับไปต่อที่ถนนโกสุมรวมใจ และไปต่อที่ถนนซอยประชาอุทิศ ที่ตั้งของโครงการ

 

►เส้นทางลงมาจากทางด่วนศรีสมาน

จากแผนที่ เป็นเส้นทางที่ลงมาจากทางด่วนศรีสมาน ออกถนนศรีสมาน และวิ่งตรงไปต่อที่ถนนสรงประภา ขับมาประมาณ 3 กม. จากทางลงทางด่วน แล้วกลับรถที่ถนนสรงประภาหลังจากกลับรถแล้วชิดซ้าย ขับอีก 200 เมตร แล้วไปเลี้ยวซ้ายเข้าซอยประชาอุทิศทางซ้ายมือ ขับตรงไปซอยประชาอุทิศอีกประมาณ 500 เมตรก็จะถึงโครงการ

 

สถานที่น่าสนใจ และสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้ๆ กับโครงการ

 

แนะนำเส้นทางสถานที่น่าสนใจ ใกล้โครงการ

►จากโครงการไป เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

แผนที่ Google Map แสดงเส้นทางไปเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

 

►จากโครงการไป โรบินสัน ศรีสมาน

โรบินสัน ศรีสมาน

แผนที่ Google Map แสดงเส้นทางไปโรบินสัน ศรีสมาน

 

►จากโครงการไป ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

แผนที่ Google Map แสดงเส้นทางไปฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

 

จากโครงการไป ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพคเมืองทองธานี

ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพคเมืองทองธานี

แผนที่ Google Map แสดงเส้นทางไปศูนย์แสดงสินค้า อิมแพคเมืองทองธานี

 

รีวิวแบบบ้านตัวอย่าง แบบบ้าน METRO

พาทิโอ วิภาวดี-สรงประภา

แบบบ้าน METRO ทาวน์โฮม 3 ชั้น มีขนาดหน้ากว้าง 5.0 เมตร 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์  3 ห้องอาบน้ำ 1 ห้องครัว 1 living & dining area 2 จอดรถ


แบบแปลน METRO  

 

ประตูทางเข้าสู่ตัวบ้านแบบ METRO เป็นแบบบานสไลด์กระจกสีเขียวตัดแสง มีลายคาดติดโลโก้ของ PATIO เพื่อป้องกันการเดินชนกระจก บานประตูใช้กรอบอลูมิเนียมสีดำ บานประตูจะมี 2 บานเปิดได้ 1 บาน และบานตาย 1 บาน มีตัวล็อคประตู 2 จุดที่ด้านข้าง และตรงกลางของประตู

 

แบบบ้าน METRO พื้นที่ใช้สอยประมาณ 175 ตร.ม. สำหรับพื้นที่ส่วนนี้จะเป็นโซนรับแขกซึ่งเราสามารถจัดวางโซฟาในลักษณะของตัวแอล(L)ได้หรือจะจะจัดวางในรูปแบบตัวไอ(I)ก็ได้ อาจจะหาชั้นวางของมาตกแต่งเพิ่มจะช่วยให้เราแบ่งโซนรับประทานอาหารกับโซนรับแขกออกจากกันได้

 

สำหรับฝั่งตรงข้ามกับโซฟานั้นสามารถจัดวางชั้นวางทีวีได้หรือจะบิวท์อินชั้นวางขึ้นมาเพื่อช่วยให้การเก็บของในพื้นที่ส่วนนี้เป็นระเบียบมากขึ้นด้วยและยังช่วยให้มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้น สังเกตที่ด้านหลังของตู้ด้านข้างทีวี แบบบ้านเปล่าจะเป็นที่เก็บของใต้บันได ช่องขนาดพอดีไม่ใหญ่มาก อาจจะใช้สำหรับเก็บพวกของชิ้นเล็กๆได้

 

ถัดมาจะเป็นส่วนของพื้นที่รับประทานอาหารซึ่งโซนนี้เราสามารถจัดวางโต๊ะแบบ 4-6 ที่นั่งได้ และยังมีบานเลื่อนกระจกที่สามารถออกไปยังหลังบ้านได้ แถมยังช่วยให้แสงเข้ามาได้อย่างเต็มที่จึงทำให้ดูโปร่งขึ้นดูไม่อึดอักมากนัก ช่วยให้บรรยากาศในการรับประทานอาหารนั้นดียิ่งขึ้น สังเกตที่ประตูบานเลื่อนด้านข้างนอกตัวบ้าน จะมีเฉพาะบ้านหลังมุมเท่านั้น บ้านหลังกลางจะไม่มีประตูบานเลื่อนด้านข้างให้

 

โซนถัดมาจะเป็นโซนห้องครัว ซึ่งจะมีประตูกั้นโซนครัวมาด้วย สำหรับประตูบานเลื่อนโครงการจะติดตั้งประตูบานเลื่อนแบบ 2 บาน ประตูเปิดได้ทั้งบานซ้าย และบานขวา โครงการติดตั้งมาให้พร้อมใช้งานทุกหลัง

 

ห้องครัวนั้นเราสามารถวางเคาน์เตอร์ในรูปตัวแอล(L) ได้เข้ามุมพอดี ภายในห้องครัวจะมีหน้าต่างบานกระทุ้งที่สามารถให้เวลาที่เราประกอบกลิ่นจะได้ระบายออกได้ และยังช่วยให้ภายในห้องไม่ดูอึดอัดจนเกินไป

 

สำหรับห้องน้ำชั้นล่างนั้นจะไม่มีพื้นที่สำหรับอาบน้ำซึ่งจะเป็นส่วนของสุขา และอ่างล้าหน้า ซึ่งสุขภัณฑ์ที่ใช้นั้นจะเป็นของ mogen ส่วนอ่างล่างหน้านั้นจะเป็นของ american standard

 

ต่อมาจะเป็นชั้น2 ซึ่งจะเห็นว่าเมื่อเราขึ้นมาแล้วจะเห็นว่ามีพื้นที่ระหว่างห้องนั้นกว้างที่เดียว บริเวณโถงทางเชื่อมชั้น2 กับชั้น3 จะไม่มีทางเข้าห้องน้ำ เพราะว่าโครงการได้ออกแบบให้ห้องนอนใหญ่อยู่ที่ชั้น2 ของบ้าน ซึ่งทำให้ต้องทำให้น้ำไว้ในห้องนอนใหญ่เพื่อทำให้เป็นส่วนตัว เราจึงไม่เห็นห้องน้ำที่โถงชั้น2 การออกแบบลักษณะนี้จะทำให้พื้นที่ส่วนนี้โล่ง และกว้างมากสามารถทำเป็นห้องทำงานเล็กๆได้ ตั้งโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งทำงานชิลๆได้ ส่วนพื้นชั้น2 ทั้งหมดจะใช้เป็นพื้นไม้ปาร์เก้ ยกเว้นพื้นห้องน้ำจะใช้เป็นพื้นกระเบื้องผิวหยาบกันลื่น

 

เบรกเกอร์นั้นจะเป็นของ siemens ซึ่งจุดที่ติดตั้งนั้นจะอยู่ชั้น 2 ของตัวบ้าน ตู้ควบคุมระบบไฟหลักของบ้าน ตู้ควบคุมไฟตัวนี้มีระบบกันไฟรัดวงจร 2 โซน ด้านล่าง และด้านบนแยกกันชัดเจน มีระบบกันไฟกระชาก กันเครื่องทำน้ำอุ่นไฟฟ้ารั่ว

ในภาพจะเห็นมีบล็อคปลั๊กไฟ 2 ช่อง และบล็อคสายโทรศัพท์ กับอินเตอร์เน็ตเข้า-ออก

บล็อคปลั๊กไฟ สำหรับใช้งานของโมเด็มอินเตอร์เน็ต หรือใช้งานกับอุปกรณ์อื่นๆ เพิ่มเติม เช่น หลายบ้านอาจจะติดตั้งสัญญานกันขโมย ตัวควบคุมสัญญานก็นำมาติดตั้งตรงจุดนี้ได้เช่นกัน

บล็อคสายสัญญาน สำหรับการใช้งานอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงไฟเบอร์ออฟติก (Fiber Optic) ข้างในจะมีแค่สายไฟสำหรับต่อกับโมเด็มของทางผู้ติดตั้ง ช่องสำหรับการใช้งานอินเตอร์เน็ตแบบธรรมดา เพื่อต่อเข้ากับตัวโมเด็มได้เลย และช่องของสายสัญญานโทรศัพท์บ้าน

สำหรับใครยังไม่มีไอเดีย หรือความรู้ในการติดตั้ง Wifi สามารถหาความรู้เพิ่มเติมโดยการอ่านบทความเรื่อง ติดเราเตอร์ในบ้านวางตรงไหน สัญญาณ WiFi แรงส์สุด!! ลองอ่านใช้เป็นแนวทางได้ คลิกอ่านที่นี่ »

หากว่าใครที่ติดตั้งแล้วแต่สัญญาณ wifi ยังไม่แรงพอ สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้จากบทความเรื่อง เทคนิคช่วยเพิ่มความแรงให้กับ "WiFi" ง่ายๆ ที่สามารถทำได้เอง คลิกอ่านที่นี่ »

 

ต่อมาจะเป็นห้องอเนกประสงค์ที่เราสามารถใช้เป็นห้องสำหรับทำกิจกรรมต่างๆภายในครอบครัวได้หรือตกแต่งเป็นห้องสำหรับพักผ่อน ภายในตัวห้องนั้นโปร่งโล่งมากเนื่องจากมีหน้าต่างบานใหญ่ที่ช่วยให้แสงเข้ามาในห้องนั้นได้อย่างเต็มที่

 

สำหรับใครที่ตกแต่งห้องนี้เป็นห้องนั่งเล่นหรือห้องสำหรับพักผ่อน อาจจะบิวท์อินชั้นวางทีวีขึ้นมาและตู้สำหรับเก็บของด้านบนด้วว จะช่วยให้พื้นที่เก็บของภายในห้องนั้นมีมากขึ้นและยังช่วยให้ดูเป็นระเบียบมากขึ้น อาจจะทำที่นั่งสำหรับริมหน้าต่างไว้สำหรับใครที่อยากนั่งอ่านหนังสือโดยใช้อสงจากธรรมชาติก็เป็นไอเดียทีดีไม่น้อย

 

ถัดมาจะเป็นห้องใหญ่ซึ่งแบบบ้าน METRO ตัวห้องนอนใหญ่จะอยู่ชั้นสองภายในตัวห้องนั้นโปร่งโล่ง ซึ่งสามารถจัดวางเตียงขนาด 5-6 ฟุตได้อย่างลงตัว มีพื้นที่รอบข้างเตียงนั้นอาจจะตกแต่งด้วยโต๊ะเล็กสำหรับวางโคมไฟได้

 

ด้านปลายเตียงจะสามารถบิวท์อินเป็นมุม Walk-in Closet ได้เช่นกันหรืออาจจะใช้วิธีเอาตู้ ชั้นวางของมากั้นได้สำหรับใครที่ไม่ชอบการบิวท์อินเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับใครที่อยากกั้นโซนโดยที่ไม่ต้องต่อเติมเพิ่ม

 

โซน Walk-in Closet จะอยู่หน้าห้องน้ำพอซึ่งทำให้สะดวกใช้การใช้งานมากขึ้นสำหรับใครที่ไม่อยากได้มุมนี้เป็นมุมสำหรับแต่งตัว อาจจะเปลี่ยนเป็นโซนทำงานก็ได้ซึ่งสามารถจัดวางโต๊ะทำงานริมหน้าต่างได้เช่นกัน

 

ภายในตัวห้องน้ำของห้องนอนใหญ่ จะมีการตกแต่งให้เหมือนกับบ้านตัวอย่างทั้งหมด กระเบื้องผนังใช้ 2 เฉดสีครีมเหลือง และสีน้ำตาลอ่อนตัดกัน ส่วนพื้นห้องน้ำใช้เป็นกระเบื้องผิวหยาบแผ่นใหญ่ อุปกรณ์ในห้องมีตู้กระจกสำหรับอาบน้ำ แบบบานเลื่อนเปิดจากมุมตรงกลาง พร้อมด้วยมือจับเปิดเลื่อนได้ 2 บาน มีอ่างล้างหน้าเป็นสี่เหลี่ยวผืนผ้าพร้อมด้วยช่องเก็บของใต้อ่างล้างหน้า มีกระจกเงาแบบบานเล็ก และมีชั้นวางของเล็กใต้กระจกเงา

 

มีฝักบัวที่ปรับระดับน้ำออกได้ พร้อมด้วยที่เปิดปิดแบบดันขึ้นลง มีช่องสายไฟสำหรับการติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นมาให้เพื่อความสะดวกในการติดตั้ง

 

สุขภัณฑ์ ที่ใช้นั้นจะเป็นของยี่ห้อ Mogen 

 

ต่อมาจะเป็นส่วนของห้องนอนชั้นสามอาจจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานหรือห้องอเนกประสงค์ได้ซึ่งภายในตัวห้องนั้นจะมีหน้าต่างบานเลื่อนที่สามารถเปิดออกได้เผื่อให้อากาศภายในห้องนั้นถ่ายเทได้สะดวกมากขึ้น อาจจะตกแต่งเพิ่มเติมด้วยผ้าม่านช่วยลดแสงในกรณีที่แสงเข้ามามากเกินไปและยังช่วยให้ห้องดูเป็นส่วนตัวมากขึ้นด้วย

 

สำหรับใครที่ใช้ห้องนี้เป็นห้องอเนกประสงค์อาจจะตกแต่งห้องด้วยการบิวท์อินที่นั่งขึ้นมาหรือจะจัดวางโซฟาในลักษณะตัวแอล(L)ให้เข้ามุมก็ได้จะทำให้ลงตัวพอดี หรือใครที่อยากได้ห้องนอนสำหรับเด็กห้องนี้ก็ค่อนข้างเหมาะทีเดียวตัวห้องมีขนาดกำลังพอดี อาจจะตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์ลายการ์ตูนน่ารักๆหรือจะเลือกใช้สีวอลเปเปอร์เป็นโทนสีอ่อนๆเช่น สีฟ้าหรือสีเขียวเพื่อความสบายตาในเวลาการพักผ่อน

 

อีกด้านหนึ่งเราสามารถจัดเป็นสำหรับโต๊ะเขียนหนังสือหรือมุมทำงานก็ได้ถ้าใครที่เลือกเป็นห้องนอนหรือห้องนอนสำเล็กอาจจะต้องเลือกบิวท์อินโต๊ะให้ต่ำลงมาหน่อยเพื่อความสะดวกในการใช้งานสำหรับเด็กๆ แต่ถ้าใครที่เลือกใช้ห้องนี้เป็นห้องนั่งเล่นหรือห้องอเนกประสงค์มุมนี้อาจจะใช้เป็นมุมสำหรับวางทีวีหรือชั้นหนังสือก็ดีไม่น้อย

 

ช่วงทางเดินระหว่างสองห้องนั้นค่อนข้างกว่าทีเดียวซึ่งอาจจะตกแต่งด้วยชั้นวางของเล็กๆก็ได้หรือเป็นชั้นเก็บของสำหรับอุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ในห้องน้ำก็ได้ อาจจะเป็นตู้เล็กๆสำหรับเก็บผ้าเช็ดต่างๆ

 

ถัดมาจะเป็นห้องนอนอีกห้องซึ่งห้องนี้จะอยู่ด้านหน้าซึ่งทำให้สามารถรับแสงสว่างได้อย่างเต็มที่ช่วยทำให้ภายในตัวนั้นดูปลอดโปร่งมากขึ้น สามารถจัดวางเตียงขนาด6 ฟุตได้พอดีซึ่งด้านข้างนั้นจะมีพื้นที่เหลือสำหรับบิวท์อินเป็นพื้นที่เก็บของได้หรืออาจจะใช้เป็นมุมสำหรับทำงานก็ได้เช่นกัน

 

ทางด้านปลายเตียงนั้นจะเป็นมุมสำหรับแต่งตัวอาจจะหาฉากกั้นมากั้นระหว่างโซนแต่งตัวกับโซนที่นอนก็ได้จะช่วยทำให้ห้องดูเป็นสัดส่วนมากขึ้น เพิ่มการตกแต่งด้วยผ้าม่านกรองแสงซึ่งจะช่วยลดแสงที่ส่องเข้ามาในห้องได้ด้วยและยังทำให้ตัวห้องนั้นดูเป็นส่วนตัวมากขึ้นด้วย

 

สำหรับห้องนอนจะมีระเบียงสำหรับออกไปด้านนอกได้จะอยู่ตรงมุมแต่งตัวพอดี สามารถเปิดออกให้อากาศนั้นถ่ายเทได้สะดวกมากขึ้นด้วย

 

ภายในตัวห้องน้ำของชั้น3 จะมีการตกแต่งให้เหมือนกับบ้านตัวอย่างทั้งหมด กระเบื้องผนังสีขาวผิวเรียบมีลายจุดที่เทาอ่อนๆ ส่วนพื้นห้องน้ำใช้เป็นกระเบื้องผิวหยาบแผ่นใหญ่ และแผ่นเล็กภายในตู้อาบน้ำ อุปกรณ์ในห้องมีตู้กระจกสำหรับอาบน้ำ แบบบานเลื่อนเปิดจากมุมตรงกลาง พร้อมด้วยมือจับเปิดเลื่อนได้ 2 บานส่วนสุขภัณฑ์ที่ใช้นั้นจะเป็นของ mogen เช่นเดิม

 

มีอ่างล้างหน้าเป็นสี่เหลี่ยวผืนผ้ายี่ห้อ american standard พร้อมด้วยช่องเก็บของใต้อ่างล้างหน้า และมีกระจกเงาแบบบานใหญ่ 

 

ห้องน้ำชั้น3 จะมีก๊อกน้ำมาให้ด้วยซึ่งจะสะดวกมากเวลาที่เราล้างทำความสะอาดพื้นนั้นเอง ซึ่งจะไม่ค่อยเห็นในบ้านทาวน์โฮมเท่าไรหนัก

 

มีฝักบัวที่ปรับระดับน้ำออกได้ พร้อมด้วยที่เปิดปิดแบบดันขึ้นลง มีติดที่วางสบู่มาให้ใกล้ๆกับที่เปิดปิด และมีช่องสายไฟสำหรับการติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นมาให้เพื่อความสะดวกในการติดตั้ง

รีวิวแบบบ้านตัวอย่าง แบบบ้าน GRANDE

พาทิโอ วิภาวดี-สรงประภา

แบบบ้าน GRANDE ทาวน์โฮม 3 ชั้น มีหน้ากว้างของหน้าบ้าน 5.65 เมตร

 

แบบแปลน GRANDE

 

ประตูทางเข้าสู่ตัวบ้านแบบ GRANDE เป็นแบบบานสไลด์กระจกสีเขียวตัดแสง มีลายคาดติดโลโก้ของ PATIO เพื่อป้องกันการเดินชนกระจก บานประตูใช้กรอบอลูมิเนียมสีดำ บานประตูจะมี 3 บานเปิดได้ 2 บาน และบานตาย 1 บาน มีตัวล็อคประตู 3 จุดที่ด้านข้างของบาน และตรงกลางของบานประตู แบบบ้านนี้ที่แตกต่างจากแบบแรกคือจะมีเพิ่มเติมเป็นห้องเก็บของด้านข้างด้านหน้าบ้าน ด้านข้างประตูทางเข้าห้องมีความสูง และกว้างมากพอที่จะเดินเข้าไปเก็บของข้างในได้

 

ภายในตัวบ้านนั้นจะมีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 185 ตร.ม. เมื่อเราเข้ามาในบ้านก็จะเจอกับโซนรับแขกก่อนเลยเป็นอันดับแรกซึ่งโซนนี้เราสามารถจัดวางโซฟาในรูปแบบของตัวแอล(L) ได้ลงตัว พื้นที่โซนนี้ค่อนข้างโปร่งโล่งทีเดียวแสงเข้ามาได้อย่างเต็มที่ ฝั่งตรงข้ามนั้นจะเป็นส่วนของชั้นวางทีวีจะเห็นว่าพื้นที่ระหว่างสองฝั่งนี้ค่อยข้างกว้างทีเดียวสามารถใข้สอยพื้นที่ได้อย่างเต็มที่

 

ถัดมาจะเป็นส่วนของโซนรับประทานอาหารซึ่งโซนนี้สามารถจัดวางโต๊ะรับประทานอาหารได้แบบ 4 ที่นั่งน่าจะลงตัวสุดซึ่งโซนนี้ โซนรับประทานอาหารนั้นจะอยู่ติดกับห้องครัว

 

โซนถัดมาจะเป็นโซนห้องครัว ห้องครัวของแบบบ้านแบบนี้จะกว้างมากกว่าแบบแรก สำหรับประตูบานเลื่อนของแบบบ้านนี้โครงการจะติดตั้งประตูบานเลื่อนแบบ 3 บาน ประตูเปิดได้ทั้งบานซ้าย บานกลาง และบานขวา โครงการติดตั้งมาให้พร้อมใช้งานทุกหลัง

 

ภายในห้องครัวซึ่งด้านในนั้นค่อนข้างสว่างดูโปรงโล่งทีเดียวดูไม่อึดอัดจนเกินไปเนื่องจากมีกระจกบานเลื่อนที่ช่วยให้แสงส่องเข้ามาได้และยังช่วยให้ห้องครัวนั้นมีอากาศถ่ายเทได้สะดวกมากขึ้นด้วยเวลาที่เราประกอบอาหารนั้นก็จะช่วยระบายกลิ่นได้นั้นเอง สำหรับบ้านที่ไม่ใช่หลังมุมจะไม่มีหน้าต่างด้านข้างตัวบ้านมาให้ แต่จะมีหน้าต่างบานเล็กด้านหลังบ้านทุกหลัง 

 

เคาน์เตอร์ครัวนั้นเราสามารถบิวท์อินได้ในลักษณะของตัวแอล(L) ซึ่งจะลงตัวพอดี ซึ่งจะมีมุมสำหรับไว้วางตู้เย็นลงตัวพอดี ใครที่อยากได้พื้นที่เก็บของภายในห้องครัวมาขึ้นก็สามารถบิวท์อินตู้เก็บของด้านบนเพิ่มขึ้นมาได้จะช่วยให้ภายในห้องครัวดูเป็นระเบียบมากขึ้น

 

สำหรับห้องน้ำชั้นล่างนั้นจะไม่มีพื้นที่สำหรับอาบน้ำซึ่งจะเป็นส่วนของสุขาอย่างเดียว สุขภัณฑ์ ที่ใช้นั้นจะเป็นของ mogen ส่วนอ่างล่างหน้านั้นจะเป็นของ american standard มีการติดตั้งโคมไฟระบายอากาศ(เครื่องดูดกลิ่มพร้อมโคมไฟในตัว) ซึ่งมีให้ในห้องน้ำทุกชั้นและมีให้ทั้งสองแบบบ้านเลย

 

สำหรับทางขึ้นไปยังชั้นสองและสามนั้นค่อนข้างกว้างและตัวบันไดนั้นไม่ชันมากเวลาที่เดินขึ้นลงนั้นจะสะดวกมากจะช่วยให้ผู้สูงอายุนั้นเดินขึ้นลงได้สบายมากขึ้นด้วย

 

โถงบันทางเชื่อมระหว่างชั้น 2 และชั้น 3 มีพื้นที่มากพอสำหรับให้จัดวางตู้เย็น หรือจะเป็นโซฟานั่งเล่น โถงบันไดทางเชื่อมนี้ ก็มีหลายท่านใช้เป็นพื้นที่ สำหรับทำเป็นห้องทำงานเล็กๆได้เพราะมีพื้นที่พอสำหรับการตั้งโต๊ะเก้าอี้ทำงานได้ แบบบ้านหลังนี้บริเวณทางเชื่อมชั้น2 กับชั้น3 จะมีประตูทางเข้าห้องน้ำด้วย เพราะแบบบ้านนี้ห้องนอนใหญ่จะอยู่ที่ชั้น3 ของบ้าน

 

แบบบ้านหลังนี้ห้องอเนกประสงค์ที่กว้างมากกว่าแบบแรก มีพื้นที่ส่วนนี้เราสามารถใช้ทำกิจกรรมต่างๆภายในครอบครัวได้หรืออาจจะใช้เป็นมุมสำหรับทำงานก็ได้อาจจะเลือกใช้การบิวท์อินโต๊ะขึ้นมาจะทำให้ดูสวยแปลกตา แต่ถ้าใครที่ใช้มุมนี้เป็นมุมสำหรับพักผ่อนก็สามารถจัดวางโซฟาในรูปแบบตัวแอล (L) ได้ลงตัวและเข้ามุมพอดี จะสังเกตว่าโซนนี้ค่อนข้างโปร่งโล่งทีเดียวเนื่องจากมีหน้าต่างบานใหญ่ที่ช่วยให้แสงเข้ามายังโซนนี้ได้อย่างเต็มที่

 

ถัดมาจะเป็นส่วนของห้องนอนชั้นสองภายในตัวห้องนั้นสามารถจัดวางเตียงขนาด 6 ฟุตได้ ภายในตัวห้องนั้นค่อนข้างโปร่งจึงทำให้ภายในห้องนั้นดูกว้างขึ้น มีหน้าต่างบานเลื่อนและระเบียงที่เราสามารถเปิดให้อากาศภายในห้องนั้นถ่ายเทได้สะดวกมากขึ้น

 

พื้นที่ตรงริมหน้าต่างนั้นเราสามารถบิวท์อินเป็นที่นั่งพักผ่อนได้ ตรงพื้นที่ด้านข้างเตียงนั้นเราอาจจะเพิ่มเติมด้วยโต๊ะทำงานเล็กๆได้หรืออาจจะย้ายโต๊ะทำงานไปริมหน้าต่างก็จะช่วยให้เวลาทำงานแสงส่องเข้ามาสว่างขึ้น

 

ต่อมาจะเป็นห้องนอนเล็กอีกห้องภายในตัวห้องนั้นเราสามารถจัดวางเตียงขนาด 5-6 ฟุตได้ลงตัว หรืออาจจะเพิ่มความสูงของพื้นให้สูงขึ้นเท่ากับตัวหน้าต่างและวางที่นอนแบบในภาพก็ได้จะทำให้ตัวห้องนั้นดูแปลกตามากขึ้นให้อารมณ์เหมือนบ้านญี่ปุ่นเลยทีเดียว มุมหน้าต่างนั้นเราสามารถบิวท์อินเป็นโต๊ะเล็กสำหรับนั่งทำงานได้หรืออาจจะใช้เป็นมุมสำหรับวางของเล็กๆน้อยภายในห้องได้เช่นกัน ขนาดตัวห้องนั้นสามารถจัดวางตู้เสื้อผ้าภายในห้องได้แสดงให้เห็นว่าตัวห้องนั้นค่อนข้างกว้างทีเดียว

 

สำหรับบันไดทางขึ้นชั้นสามนั้นเราจะเห็นว่าตัวทางขึ้นั้นค่อนข้างสว่างทีเนื่องจากมีหน้าต่างที่ช่วยให้แสงสามารถส่องเข้ามาได้ในช่วงเวลากลางวันนั้นเองจึงช่วยให้ส่วนนี้ไม่ต้องเปิดไฟในช่วยงเวลากลางวันเลยช่วยทำให้ประหยัดพลังงานมากขึ้นด้วย ทางขึ้นบันไดจะมีราวจับมาให้ใช้งาน สะดวกสำหรับผู้สูงอายุ และเด็กเล็กๆ

 

เมื่อขึ้นมายังชั้นสามจะเป็นส่วนของห้องนอนใหญ่โดยส่วนของห้องนอนใหญ้นั้นถ้าจะมีการแบ่งพื้นที่การใช้งานต่างๆมาให้โดยโซนที่นอนนั้นจะอยู่อีกฝั่งหนึ่งส่วนพื้นที่สำหรับนั่งเล่นก็จะอยู่ตรงข้ามกันซึ่งแบ่งพื้นที่ออกได้อย่างชัดเจน โดยพื้นที่ส่วนที่นอนนั้นเราสามารถจัดวางเตียงขนาด6 ฟุตได้ เพิ่มการตกแต่งของโซนนี้ด้วยการบิวท์อินชั้นวางทีวีให้เป็นแนวยาวได้และทำตู้สำหรับเก็บของให้อยู่ด้านบนชั้นวางทีวีก็ได้จะช่วยให้ภายในห้องนั้นดูเป็นระเบียบมากขึ้น

 

ถัดมาด้านของโซนที่นอนนั้นเราอาจจะตกแต่งให้เป็นมุมสำหรับนั่งเล่นก็ได้หรือจะเป็นใช้เป็นมุมสำหรับทำงานก็ได้ จะมีหน้าต่างต่างเพื่อให้แสงส่องเข้ามาได้พอดี เิ่มเติมการตกแต่งด้วยชั้นวางหนังสือและโซฟาลักษณะของตัวไอ(I)ก็ได้จะทำให้เข้ามุมหน้าต่างพอดี

 

สำหรับมุม Walk-in Closet เราสามารถทำเป็นประตูบานเลื่อนหรือแบบบานเฟี้ยมได้เช่นในรูปจะช่วยให้พื้นที่ระหว่างห้องนอนกับตัวWalk-in Closet นั้นดูเป็นสัดส่วนมากขึ้นแบ่งออกจากกันได้อย่างชัดเจน

 

ด้านในเราสามารถทำเป็นมุม Walk-in Closet ได้ซึ่งภายในโซนนี้จะมีความสว่างรวมถึงความโปร่งโล่งทีเดียวเนื่องจากมีบานเลื่อนกระจกที่ช่วยให้แสงเข้ามายังพื้นที่ตรงนี้ได้อย่างเต็มที่และยังช่วยให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกมากขึ้น

 

ภายในตัวห้องน้ำของห้องนอนใหญ่ จะมีการตกแต่งให้เหมือนกับบ้านตัวอย่างทั้งหมด กระเบื้องผนังใช้ 2 เฉดสีครีมเหลือง และสีน้ำตาลอ่อนตัดกัน ส่วนพื้นห้องน้ำใช้เป็นกระเบื้องผิวหยาบแผ่นใหญ่ และกระเบื้องแผ่นเล็กในตู้อาบน้ำ ส่วนอุปกรณ์ในห้องมีตู้กระจกสำหรับอาบน้ำ แบบบานเลื่อนเปิดสไลด์จากด้านข้าง พร้อมติดมือจับให้ไว้ทั้ง 2 ด้าน และมีกระจกบานตาย 1 บาน ส่วนอ่างล้างหน้าเป็นสี่เหลี่ยวผืนผ้าพร้อมด้วยช่องเก็บของใต้อ่างล้างหน้า มีกระจกเงาแบบบานเล็ก และมีชั้นวางของเล็กใต้กระจกเงา

 

มีฝักบัวที่ปรับระดับน้ำออกได้ พร้อมด้วยที่เปิดปิดแบบดันขึ้นลง มีติดที่วางสบู่มาให้ใกล้ๆกับที่เปิดปิด และมีช่องสายไฟสำหรับการติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นมาให้เพื่อความสะดวกในการติดตั้ง

 

มีอ่างล้างหน้าเป็นสี่เหลี่ยวผืนผ้าพร้อมด้วยช่องเก็บของใต้อ่างล้างหน้า กระจกเงาใช้เป็นแบบบานเล็ก และมีชั้นวางของเล็กใต้กระจกเงา ส่วนสุขภัณฑ์ที่ใช้นั้นจะเป็นของ mogen

 

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ

โครงการมี Club House พร้อม Fitness และมีสระว่ายน้ำที่เป็นระบบน้ำเกลือ

 

รูปทรงของตัวบ้านเป็นรูปแบบที่ทันสมัยสไตล์โมเดิร์น การออกแบบภายใต้แนวความคิด “The Visionary Living” ออกแบบฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยที่ลงตัวเต็มพื้นที่ ให้ความรู้สึกโปร่งสบายพร้อม Family Area เพื่อให้ครอบครัวได้มีพื้นที่แห่งความสุขร่วมกัน โดยตัวโครงการมีแบบบ้านให้เลือก แบบที่มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 175 ตร.ม. และแบบที่มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 185 ตร.ม.

 

อีกหนึ่งโซนในพื้นที่สีเขียวของโครงการ เป็นสวนสำหรับทุกครอบครัว พื้นที่พักผ่อน มีทั้งมุมนั่งคุย พบปะ ท่ามกลางพื้นที่กว้างๆ และร่มไม้สีเขียว และพื้นที่อเนกประสงค์ให้คนในโครงการหรือสมาชิกในครอบครัวมาทำกิจกรรมร่วมกันได้ด้วย มีพื้นที่ของโซน Jogging Trak เพื่อให้สมาชิกภายในโครงการสามารถมาออกกำลังกายหรือพาสัตว์เลี้ยงส่วนตัวมาใช้พื้นที่ตรงนี้ได้เช่นกัน โซนนี้อาจเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ถ้าหากใครเบื่อกับการออกกำลังกายในฟิตเนสแล้วละก็ โซนนี้ก็ตอบโจทย์ได้ไม่แพ้กัน

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านทาวน์โฮม 3 ชั้นที่ทำเลสะดวกเดินทางไปมาสะดวก โครงการ พาทิโอ วิภาวดี-สรงประภา ถือว่าเป็นอีกโครงการที่น่าสนใจสำหรับใครที่ชอบทาวน์โฮม 3 ชั้น ด้วยการออกแบบฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยที่ลงตัวเต็มพื้นที่ ให้ความรู้สึกโปร่งสบายพร้อม Family Area เพื่อให้ครอบครัวได้มีพื้นที่แห่งความสุขร่วมกัน เน้นการออกแบบให้มีความโปร่งโล่งสบายของภายในบ้าน และกายนอกตัวบ้านยังมีพื้นที่ด้านหน้าที่มีหน้ากว้างมากถึง 5.65 เมตร ทำให้มีพื้นที่สำหรับการใช้สอยได้มากยิ่งขึ้น

 

โครงการ พาทิโอ วิภาวดี-สรงประภา (Patio Vibhavadi-Songprapa)

แบบบ้านนั้นมีทั้งหมด 2 แบบ

แบบบ้าน METRO มีหน้ากว้าง 5.0 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 175 ตร.ม. 
3 ห้องนอน 1 อเนกประสงค์  3 ห้องน้ำ  1 ห้องครัว   1 ห้องนั่งเล่นและโซนรับประทานอาหาร พร้อม 2 จอดรถ

แบบบ้าน  GRANDE หน้ากว้าง 5.65 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 185 ตร.ม.
3 ห้องนอน  3 ห้องน้ำ  1 ห้องครัว   1 ห้องนั่งเล่นและโซนรับประทานอาหาร  พร้อม 2 จอดรถ


สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

  • สโมสรพร้อม Fitness
  • สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ
  • สวนสาธารณะ พร้อมสนามเด็กเล่น
  • Jogging Track
  • Double gate
  • ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.พร้อมระบบ CCTV.
  • โทลเวย์ (วิภาวดี-รังสิต)
  • โครงการระบบรถไฟฟ้า (สายสีแดง) ช่วงบางซื่อ - รังสิต (โครงการในอนาคต)
  • ทางพิเศษศรีรัช จุดขึ้น-ลง ศรีสมาน

โปรโมชั่นจากโครงการ*
โปรโมชั่นลดสูงสุด 400,000 บาท*




พาทิโอ

Call Center 1739

ไม่อยากพลาดข่าวสารและสิทธิพิเศษต่างๆ กดติดตาม PATIO ได้ที่ 

www.patio.pruksa.com

www.facebook.com/PATIOhome

line.me/R/ti/p/%40patiohome

instagram.com/patiohome

twitter.com/PATIOhome

 

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • พาทิโอ วิภาวดี-สรงประภา
  • ที่ตั้ง : เขตดอนเมือง, กรุงเทพมหานคร
  • ประเภท : ทาวน์เฮ้าส์ และ ทาวน์โฮม
  • แบบบ้าน :
    • แบบ METRO พื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม.
    • แบบ GRANDE พื้นที่ใช้สอย 185 ตร.ม.
  • จุดขาย :
    ทาวน์โฮม 3 ชั้น รูปแบบใหม่ สไตล์โมเดิร์น ภายใต้แนวความคิด "The Visionary Living" โครงการมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบด้วยกัน แบบบ้าน METRO ที่มีหน้ากว้าง 5.0 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 175 ตร.ม. และแบบบ้าน GRANDE หน้ากว้าง 5.65 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 185 ตร.ม. โดยโครงการมีจำนวน 183 ยูนิต เน้นการออกแบบฟังก์ชั่นสำหรับอยู่อาศัยที่ลงตัวเต็มพื้นที่ ให้ความรู้สึกโปร่งสบายพร้อม Family Area เพื่อให้ครอบครัวได้มีพื้นที่แห่งความสุขร่วมกัน

    ทำเลดีใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีดอนเมือง ใกล้จุด ขึ้น-ลง ดอนเมืองโทลเวย์ และทางด่วนศรีสมาน
  • ราคาเริ่มต้น 3.69 ล้านบาท
  • โปรโมชั่นลดสูงสุด 400,000 บาท*
  • ฝ่ายขาย : Call Center 1739
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้น 3.69 ล้านบาท

    โปรโมชั่นโครงการ :
    โปรโมชั่นลดสูงสุด 400,000 บาท*

    จุดเด่นโครงการ :
    ทาวน์โฮม 3 ชั้น รูปแบบใหม่ สไตล์โมเดิร์น ภายใต้แนวความคิด "The Visionary Living" โครงการมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบด้วยกัน แบบบ้าน METRO ที่มีหน้ากว้าง 5.0 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 175 ตร.ม. และแบบบ้าน GRANDE หน้ากว้าง 5.65 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 185 ตร.ม. โดยโครงการมีจำนวน 183 ยูนิต เน้นการออกแบบฟังก์ชั่นสำหรับอยู่อาศัยที่ลงตัวเต็มพื้นที่ ให้ความรู้สึกโปร่งสบายพร้อม Family Area เพื่อให้ครอบครัวได้มีพื้นที่แห่งความสุขร่วมกัน

    ทำเลดีใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีดอนเมือง ใกล้จุด ขึ้น-ลง ดอนเมืองโทลเวย์ และทางด่วนศรีสมาน

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    Call Center 1739

    ทาวน์โฮม 3 ชั้น ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง ใกล้ทางด่วนดอนเมืองโทลเวย์

    ทาวน์โฮม 3 ชั้น รูปแบบใหม่ สไตล์โมเดิร์น ภายใต้แนวความคิด "The Visionary Living" โครงการมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบด้วยกัน แบบบ้าน METRO ที่มีหน้ากว้าง 5.0 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 175 ตร.ม. และแบบบ้าน GRANDE หน้ากว้าง 5.65 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 185 ตร.ม. โดยโครงการมีจำนวน 183 ยูนิต เน้นการออกแบบฟังก์ชั่นสำหรับอยู่อาศัยที่ลงตัวเต็มพื้นที่ ให้ความรู้สึกโปร่งสบายพร้อม Family Area เพื่อให้ครอบครัวได้มีพื้นที่แห่งความสุขร่วมกัน

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll