รีวิวโครงการใหม่

โครงการ ลาวีค สุขุมวิท 57 มีจุดเด่นที่น่าสนใจคือเป็นคอนโดมิเนี่ยม High Rise ระดับ Luxury ที่มีการตกแต่งด้วยรายละเอียด และความประณีต เน้นการเลือกใช้วัสดุคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม มี Concept การออกแบบในสไตล์เรียบหรูอีกทั้ง Lobby ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ แบรนด์ Fendi Casa ซึ่งมีเอกลักษณ์ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นแฟชั่น

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ลาวีค สุขุมวิท 57 (LAVIQ Sukhumvit 57)

ลาวีค สุขุมวิท 57 คอนโดหรูระดับ Luxury เพียง 3 นาที ถึง BTS ทองหล่อ

สวัสดีครับเพื่อนๆวันนี้ทาง Thaihometown จะพาเพื่อนๆไปชมโครงการคอนโดมิเนี่ยม ในโครงการ ลาวีค สุขุมวิท 57 เป็นอีกหนึ่งโครงการของคอนโดมิเนี่ยม High Rise ระดับ Luxury จาก เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 57 ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้คือการเดินทางสะดวก เพียง 3 นาที ถึง BTS ทองหล่อ มีเอกลักษณ์ด้วยรายละเอียด และความประณีต เน้นการเลือกใช้วัสดุคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม รวมถึงการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว

 

ก่อนที่จะพาไปชมรีวิวโครงการ ลาวีค สุขุมวิท 57 ขอพูดถึงรายละเอียดโครงการเล็กน้อยเกี่ยวกับตัวโครงการ

 

รายละเอียดโครงการ

โครงการ ลาวีค สุขุมวิท 57 มีจุดเด่นที่น่าสนใจคือเป็นคอนโดมิเนี่ยม High Rise ระดับ Luxury ที่มีการตกแต่งด้วยรายละเอียด และความประณีต เน้นการเลือกใช้วัสดุคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม มี Concept การออกแบบในสไตล์เรียบหรูอีกทั้ง Lobby ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ แบรนด์ Fendi Casa ซึ่งมีเอกลักษณ์ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นแฟชั่น

เลือกใช้วัสดุคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม มีฟังก์ชันเสริมอุปกรณ์พิเศษ เลือกใช้ประตูใช้ระบบ Digital Door Lock กลอนประตูดิจิตอล ติดตั้งตัวควบคุมอุณหภูมิน้ำร้อนออก ระบบ Thermostat พร้อมด้วยระบบ Video Door Phone หรือ Video Intercom และระบบแอร์ฝังฝ้าเพดาน

ราคาเริ่มต้น 9.7 ล้านบาท

 

แบบแปลนห้องและลักษณะอาคาร

แบบห้องมีทั้งหมด 5 แบบ คือ

ลาวีค สุขุมวิท 57

1. แบบห้อง1 Bedroom มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 42.00-45.00 ตร.ม.

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

2.แบบห้อง2 Bedrooms มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 79.00-91.00 ตร.ม.

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

3.แบบห้อง 3 Bedrooms มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 115.00-144.00 ตร.ม.

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

ลาวีค สุขุมวิท 57

4. แบบห้อง Duplex มีพื้นที่ใช้สอย 92.00 ตร.ม.

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

คลิกดูรูปภาพใหญ่

5.แบบห้อง Penthouse มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 244.00-357.00 ตร.ม.

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

คลิกดูรูปภาพใหญ่

แปลนชั้น 1 (พื้นที่ส่วนกลาง) จะเห็นว่าด้านหน้าตัวตึกนั้นจะมีพื้นที่สีเขียวเพิ่มความสดชื่นให้กับคนที่ต้องการพักผ่อนและตัวรัวกับต้นไม้นั้นจะถูกออกมาแบบมาให้สูงกว่าตัวพื้นถนนเพื่อให้บังสายตาสำหรับโซนที่เป็นล็อบบี้

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

คลิกดูรูปภาพใหญ่

สำหรับชั้น 6 (พื้นที่ส่วนกลาง) นั้นจะเป็นพื้นที่ของที่อยู่อาศัพแต่ความพิเศษนั้นอยู่ที่ชั้นนี้จะมีวิวสวนให้ชมด้วยซึ่งสามารถดูวิวได้จากหน้าต่างห้องเลยใกล้ชิดกับธรรมชาติมาขึ้นด้วย

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

คลิกดูรูปภาพใหญ่

ตั้งแต่ชั้น 7 ขึ้นไปนั้นจะเป็นชั้นของที่อยู่อาศัยทั้งหมด ซึ่งทุกห้องนั้นสามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้อยากเต็มทีเนื่องจากทุกห้องนั้นจะถูกออกแบบมาให้มีกระจกบานใหญ่สำหรับดูวิวด้านนอกได้

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

คลิกดูรูปภาพใหญ่

ชั้น 29 (พื้นที่ส่วนกลาง) จะเป็นส่วนของ สระว่ายน้ำมีพื้นที่สำหรับการพักผ่อน มีบันไดวนที่สามารถเดินขึ้นไปยังชั้น 30 ได้เช่นกัน

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

คลิกดูรูปภาพใหญ่

ชั้น 30 (พื้นที่ส่วนกลาง) ถูกเชื่อมต่อด้วยบันไดวนตรงสระว่ายน้ำได้มาเช่นกันและยังมี Golf simulator, yoga room , meeting room , fitness studio

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

คลิกดูรูปภาพใหญ่

สำหรับชั้น 30 ไป นั้นจะเป็นแบบห้อง 3 ห้องนอน , Duplex และ Penthouse เป็นส่วนใหญ่

ลาวีค สุขุมวิท 57

คลิกดูรูปภาพใหญ่

แผนที่โครงการลาวีค สุขุมวิท 57 (LAVIQ Sukhumvit 57)

 

รีวิวเส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

สำหรับการเดินทางไปยังโครงการในวันนี้จะเริ่มต้นกันที่บนทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร เพื่อต่อไปยังถนนสุขุมวิท ให้เราออกซ้ายไปเส้นสุขุมวิท และให้ขับเข้าเลนซ้ายสุดไว้ เพื่อเตรียมตัวลงทางด่วน

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

หลังจากที่เราออกซ้ายมาแล้วจะเจอทางออกทางด่วน จุดนี้เป็นจุดลงทางด่วนเพลินจิต เพื่อไปต่อยังถนนสุขุมวิท ขับเลนซ้ายสุดไว้เพื่อเตรียมเลี้ยวซ้าย

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

หลังจากเลี่ยวซ้ายมาแล้ว บนถนนสุขุมวิท ขับตรงไปตามทางเรื่อยๆ สังเกตป้ายซอยสุขุมวิทไว้

 

สถานีรถไฟฟ้ BTS บางนา

สำหรับใครที่กลัวว่าจะไปยังตัวโครงการไม่ถูกเราสามารถสังเกตแนวรถไฟฟ้า BTS ได้เลยเป็นจุดสังเกตง่ายๆ ถ้าเราเข้าเส้นสุขุมวิทมาแล้วจะสังเกตเห็นสถานีรถไฟฟ้าตลอดเส้นทาง สถานีแรกที่เจอหลังจากออกมาจากทางด่วน จะเป็นสถานีรถไฟฟ้า BTS บางนา

 

สถานีรถไฟฟ้ BTS อโศก

ต่อมาจะเป็น สถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

ต่อมาจะเป็น สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

ผ่านสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์มาแล้วจะเจอซอยสุขุมวิท 49 ถัดไปจะเป็นสถานีทองหล่อ

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

ถึงสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อแล้วขับต่อไปอีกหน่อยจะเจอซอยสุขุมวิท 55 (ซ.ทองหล่อ)

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

ซอยสุขุมวิท 55 (ซ.ทองหล่อ) ขับผ่านซอยนี้ไปได้เลย แล้วให้เข้าเลนซ้ายไว้เพื่อที่จะได้เตรียมเลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท 57 ซึ่งเป็นซอยที่ตั้งโครงการ

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

เลี้ยวซ้ายซอยสุขุมวิท 57 เข้ามาประมาณ 150 เมตร จะเจอสำนักงานขาย และที่ตั้งโครงการ

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

สำนักงานขายของโครงการ และตั้งของโครงการจะอยู่ด้านข้างของสำนักงาน

เพิ่มเติมเส้นทาง ออกทางซ.สุขุมวิท 42 (เลี่ยงรถติดเส้นสุขุมวิท) เพื่อไปที่โครงการ

มีอีกเส้นทางที่สามารถไปยังโครงการได้สะดวกโดยไม่ต้องขับผ่านเส้นสุขุมวิท จากจุดที่ลงทางด่วนตรงเพลินจิตเราในแผนที่ google แบบแรก ไม่ต้องออกซ้ายเพื่อลงเพลินจิต ตรงจุดนี้ให้ขับออกขวาบนทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร และให้ขับตรงมาอีกเรื่อยๆ และให้มาออกที่ทางออก สุขุมวิท 42 โดยให้ขับมาลงที่ถนนอาจณรงค์ ขับตรงมาประมาณ 200 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนกล้วยน้ำไท ขับผ่านถนนพระราม 4 เพื่อเข้าสู่ถนนซอยสุขุมวิท 42 ขับตรงไปจนถนนถนนสุขุมวิท จะเจอสถานีรถถไฟฟ้าเอกมัยพอดี และให้ขับตรงไปจนถึงสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ ก่อนถึงสถานีทองหล่อให้กลับรถที่หน้าซอยสุขุมวิท 55 หลังจากกลับรถแล้วขับมาอีกประมาณ 100 เมตร ก็จะเจอซอยโครงการซอยสุขุมวิท 57 ทางซ้ายมือ

เพิ่มเติมเส้นทาง จากทางด่วนรามอินทรา ออกพัฒนาการ ไปสุขุมวิม 63 (ซ.เอกมัย)

แนะนำเส้นทางที่สามารถไปยังโครงการได้ง่ายอีกเส้นทาง คือ มาจากทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ให้ลงที่ทางออกถนนพัฒนาการ ขับมาอีกประมาณ 500 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนสุขุมวิท 71 (ซ.พระโขนง) ขับตรงไปอีกประมาณ 1.5 กม. จะเจอซอยปรีดี พนมยงค์ 31 ขับเข้าซอยตรงไปอีก 500 เมตร จะเจอทางลัดไปซอยเอกมัย เข้าซอยเอกมัย 10 นี้ได้เลยเพื่อไปออกซอยสุขุมวิท 63 (ซ.เอกมัย) เข้าซอยเอกมัยแล้วขับตรงไปอีกประมาณ 1 กม. ขับมาจนถึงปากซอยเอกมัย จะเจอกับสถานีรถไฟฟ้าเอกมัย เลี้ยวขวาผ่านไปได้เลย ขับไปจนถึงสถานทองหล่อ ก่อนถึงสถานีทองหล่อให้กลับรถที่หน้าซอยสุขุมวิท 55 หลังจากกลับรถแล้วขับมาอีกประมาณ 100 เมตร ก็จะเจอซอยโครงการซอยสุขุมวิท 57 ทางซ้ายมือ

 เดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ออกที่สถานนีทองหล่อ เดินอีก 300 เมตรถึงโครงการ

แผนผังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ทองหล่อ

สถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ

คลิกดูรูปภาพใหญ่

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้าก็เป็นอีกเส้นทางที่สะดวกสะบายมากๆ สำหรับโครงการนี้ เพราะมีทำเลที่ใกล้กับสถานี BTS ทองหล่อเพียง 300 เมตร

จากแผนที่ Google Map ที่สถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ ให้ใช้ทางออกที่ 3 ฝั่งซอยสุขุมวิท 55 เดินผ่านซอยซอยสุขุมวิท 55 และซอยทองหล่อไปที่ซอยสุขุมวิท 57 ได้เลย โดยมีระยะทางประมาณ 300 เมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3นาทีก็ถึงโครงการ


 

 

รีวิวห้องตัวอย่าง แบบห้อง 1 ห้องนอน

ลาวีค สุขุมวิท 57

แบบห้อง 1ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ใช้สอย42.00-45.00 ตร.ม.

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

ประตูห้องของ โครงการ ลาวีค สุขุมวิท 57 ทุกห้องจะใช้ระบบล็อคแบบ Digital Door Lock
โดยโครงการได้เลือกใช้ยี่ห้อSamsung SMART Doorlock รุ่น SHS-P717

คลิกอ่านดูรายละเอียดของระบบล็อค Samsung SMART Doorlock รุ่นนี้

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

เมื่อเดินเข้ามาจุดแรกที่จะเห็นคือ ที่แขวนกุญแจ สวิทช์เปิด-ปิดไฟโซนด้านหน้าห้องและตู้เก็บของแบบบิวท์อินด้านบน และล่างมาให้ด้วยซึ่งจะช่วยทำให้พื้นที่ส่วนดูเป็นระเบียบมากขึ้น

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

สำหรับฝั่งขวามือเมื่อเราเปิดประตูมาแล้วจะเป็นส่วนของตู้สำหรับเก็บรองเท้าและชั้นเก็บของด้านบนมาให้ และด้านล่างมีพื้นที่สำหรับติดตั้งเครื่องซักผ้า จะสังเกตเห็นว่าพื้นส่วนนี้จะออกแบบมาให้ใช้เป็นกระเบื้องหินอ่อน ซึ่งจะทำให้รู้สึกเย็นสบายเท้าเมื่อสัมผัส

ของแถมโซนทางเข้า* บิวท์อินตู้เก็บของ และเครื่องซักผ้า 9 กิโล ระบบซักอบแห้งในตัว

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

มาดูบรรยากาศภายในตัวห้อง ภายในห้องนั้นจะถูกแบ่งออกเป็นสัดส่วนชัดเจนทีเดียวจึงทำให้การใช้งานในโซนต่างๆนั้น สะดวกง่ายลงตัวมากๆ โดยเริ่มจากโซนครัวจะมีเคาน์เตอร์ 2 ชุด มีเคาน์เตอร์ที่เป็นรูปตัวแอลติดผนัง และเคาน์เตอร์บาร์สำหรับใช้รับประทานอาหาร ซึ่งจะมีมาให้ 2 ที่นั่งพร้อมเก้าอี้ ถัดมาก็จะเป็นโซนนั่งเล่นที่ปูพื้นด้วนพรมชนิดขน มีโซฟาขนาดเล็กมาให้ โซนนี้สามารถวางโซฟารูปตัวแอลขนาดเล็กๆได้พอดี เผื่อว่าใครไม่ชอบโซฟาแบบในรูปที่เห็น

จะสังเกตเห็นได้ว่าพื้นห้องมีการแบ่งสัดส่วนอย่างชัดเจน จากประตูถึงโซนครัวจะเป็นพื้นหินอ่อน และพื้นที่ส่วนที่เหลือทั้งหมดจะใช้พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ ไม้โอ้ค ที่มีลวดลายสีของไม้โอ้คธรรมชาติที่สวยงาม ความเหลืองอ่อนสลับกับเหลืองเข้มอย่างเป็นธรรมชาติของไม้โอ้ค ทำให้ห้องนอน ห้องนั่งเล่นสวยสว่างเป็นอย่างมาก เป็นที่นิยมในหมู่นักออกแบบ นิยมนำมาตกแต่งให้มีสไตล์เรียบหรู ให้สัมผัสเบาสบายเท้า

 

โซนห้องครัวนั้นจะบิวท์อิน พร้อมเคาน์เตอร์ครัวเป็นรูปตัว U พร้อมเคาน์เตอร์แบบบาร์ด้านข้าง 2 ที่นั่งพร้อมเก้าอี้นั่ง หินท็อปเคาน์เตอร์ใช้หินควอทซ์*ออกแบบไว้ได้อย่างพอดีดูสวยงามลงตัว รวมไปถึงช่องเก็บของ ตู้เก็บอุปกรณ์ต่างๆถายในครัวด้วย รวมไปถึงพื้นที่สำหรับตู้เย็นที่ช่วยทำให้ตู้เย็นเข้ามุมได้ลงตัวพอดีภายในห้องครัวก็จะดูเป็นระเบียบมากขึ้น ซึ่งเป็นการใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆได้อย่างดี

*หินควอทซ์ (Quartz Engineered Stone) แร่ควอทซ์ธรรมชาติบริสุทธิ์ 90% ที่ ผสมผสานเข้ากับโพลีเอสเตอร์เรซิน และ เม็ดสี

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

สำหรับพื้นที่ในครัวจะมีการใส่ใจรายละเอียดเรื่องของพื้นที่ใช้งานภายในครัวซึ่งจะมีที่เก็บถังขยะที่ถูกเก็บไว้ใต้อ่างล้างจานเมื่อเราเปิดออกก็จะเจอกับตัวถังขยะ ซึ่งช่วยให้ดูเป็นระเบียบมากขึ้น

ของแถมโซนครัว* มีเครื่องใช้ไฟฟ้า และอุปกรณ์ในครัว ที่แถมให้สำหรับห้องนี้คือ เตาไฟฟ้า 2 หัว เครื่องดูครัว เตาไมโครเวฟ ตู้เย็นไซต์กลางบานเปิดบนล่าง ซิงค์ล้างจานพร้อมก็อกน้ำ ถังขยะแบบติดกับบานตู้ พร้อมบิวท์อินตู้เคาน์เตอร์ครัว และบาร์นั่งด้านข้าง

 

ถัดมาเป็นโซนรับแขกจะโปร่งโล่ง สบายมาแสงจากด้านนอกสามารถส่องเข้ามาได้อย่างเต็มที่เนื่องจากโซนนี้จะอยู่ติดกับระเบียง สามารถเปิดออกให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกขึ้น จัดวางโซฟาได้ในลักษณะของตัวไอ (I)ได้พอดีมีพื้นที่ใช้สอยส่วนนี้พอสมควร

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

ฝั่งตรงข้ามกับโซฟานั้นจะเป็นพื้นที่สำหรับชั้นวางทีวี แต่ถ้าใช้ที่ต้องการติดทีวีกับผนังก็สามารถทำได้ซึ่งจะมีช่องเตรียมไว้ให้เผื่อไว้ติดตั้งทีวีแบบติดผนังความเป็นระเบียบจะดูสวยงาม สำหรับโซนนี้อาจจะตกแต่งเพิ่มด้วยผ่านแบบโปร่งและแบบทึบที่จะช่วยลดแสงสว่างลดและยังเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้นด้วย

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

สำหรับพื้นที่ด้านนอกระเบียงนั้นตัวพื้นที่สำหรับวางคอมเพรสเซอร์แอร์นั้นจะถูกติดตั้งไว้อย่างเป็นสัดส่วนซึ่งจะมีประตูเปิด-ปิดดูเป็นระเบียบพื้นที่ส่วนนี้อาจจะใช้เป็นพื้นที่สำหรับซักล้างก็ได้หรือจะตกแต่งเป็นสวนเล็กๆก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อยเลย

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

ถัดมาจะเป็นห้องน้ำซึ่งมีการเลือกใช้ผนังที่ทำจากหินธรรมชาติสีเทา มีลวดลายสีน้ำตาลเข้ม มีเคาน์เตอร์พร้อมอ่างล้างหน้า มีพื้นที่สำหรับวางของด้านข้างอ่างได้เยอะพอสมควร กระจกส่องหน้าสามารถเปิด-ปิดได้มีที่วางของด้านหลัง ส่วนด้านใต้อ่างล้างหน้ามีตู้เก็บของ ไว้ใช้เก็บของอุปกรณ์ทำความสะอาดห้องน้ำได้จะช่วยทำให้ห้องน้ำนั้นดูเป็นระเบียบขึ้น และโครงการนี้ได้ตกแต่งห้องน้ำ ของทุกห้องในโครงการเหมือนกับห้องตัวอย่างทั้งหมด

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

มีการแบ่งพื้นที่แห้งและเปียกด้วยการกั้นประตูกระจกซึ่งกระจกเป็นแบบ Temper Glass

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

ฝักบัวจะเป็นแบบ Rain Shower ซึ่งทางโครงการนั้นได้มีการติดตั้งก๊อกน้ำแบบ Thermostat มาให้ด้วยจะช่วยให้เวลาที่เราอาบน้ำอุ่นนั้นอุณหภูมิจะคงที่ตลอดเวลาที่เราอาบน้ำนั้นเอง

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

นอกจากนี้ทางโครงการมีอ่างอาบน้ำมาพร้อมใช้งานซึ่งสามารถปรับอุณหภูมิของน้ำได้ เพิ่มช่วยเวลาในการอาบน้ำให้มีความสุขมากยิ่งขึ้น เป็นอีกจุดหนึ่งที่เป็นความพิเศษของโครงการต่างแตกไม่เหมือนใคร

 

ต่อมาจะเป็นห้องนอนจะมีบิวท์อินตู้เสื้อผ้าให้ ภายในตัวห้องเราสามารถจัดวางเตียงขนาด5-6ฟุตได้อย่างลงตัวมีพื้นที่ใช้สอยสำหรับรอบเตียงพอสมควรอาจจะวางโต๊ะเล็กสำหรับวางโคมไฟก็ได้ ภายในห้องนั้นโปร่งโล่ง สบาย ด้วยความสูงจากเพดานจรดพื้น 3 เมตร จึงทำให้ห้องนอนดูกว้างและโปร่งมีหน้าต่างบานใหญ่ที่ช่วยให้แสงส่องเข้ามาในห้องได้อย่างดี สามารถตกแต่งด้วยผ้าม่านแบบบานช่วยลดแสงได้สำหรับใครที่ต้องแสงสว่างไม่มากนัก

 

ลาวีค สุขุมวิท 57
ลาวีค สุขุมวิท 57

แบบ 1 ห้องนอน จะติดตั้ง VDO Door Phone ตรงจุดนี้ อุปกรณ์เสริมพิเศษนี้จะช่วยในเรื่องของการติดต่อสำหรับผู้ที่มาติดต่อผู้อยู่อาศัยภายในคอนโด ระบบการใช้งานก็สะดวกง่าย เพราะสามารถมองเห็นหน้าผู้ที่มาติดต่อได้จากชั้นล่างของคอนโด

ของแถม VDO Door Phone*

 

รูปภาพเพิ่มเติม ห้องตัวอย่างแบบ 1 ห้องนอนจากโซนครัว

 
 

รูปภาพเพิ่มเติมห้องตัวอย่าง แบบ 1 ห้องนอน ส่วนอื่นๆ


 
 

รีวีวห้องตัวอย่างแบบ 2 ห้องนอน

ลาวีค สุขุมวิท 57

แบบห้อง 2 Bedrooms มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 79.00-91.00 ตร.ม.

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

เมื่อเราเปิดประตูห้องเข้ามาก็จะเจอกับตู้เก็บของด้านซ้ายมือซึ่งช่วยให้เราสามารถจัดเก็บของต่างๆได้อย่างเป็นระเบียบและยังมีที่แขวนพวงกุญแจอาจจะเปลี่ยนเป็นที่แขวนหมวกก็ได้

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

ลาวีค สุขุมวิท 57

ฝั่งตรงข้ามนั้นจะเป็นตู้รองเท้าและตู้สำหรับเก็บของซึ่งทางโครงการได้มีการบิวท์อินมาให้เรียบร้อยแล้วช่วยทำให้พื้นที่เก็บของภายในห้องของเรานั้นมากขึ้นและดูเป็นระเบียบมากขึ้นด้วย

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

บรรยากาศภายในห้อง และการออกแบบโดยรวม แบ่งสัดส่วนของโซนต่างๆได้อย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเริ่มจากโซนครัวมีเคาท์เตอร์ 2 ชุด มีเคาท์เตอร์ที่ติดกับผนังห้อง และเคาท์เตอร์ตรงกลางที่ไว้สำหรับการจัดเตรียมอาหาร หรือจะใช้เป็นเคาน์เตอร์บาร์สำหรับนั่งรับประทานอาหารก็ได้  ด้านหลังโซฟาสามารถจะตกแต่งเป็นโซนรับประทานอาหารที่จัดโต๊ะนั่งได้ 4-6 ที่นั่งได้สบายๆ

จะสังเกตเห็นได้ว่าพื้นห้องมีการแบ่งสัดส่วนอย่างชัดเจน จากประตูถึงโซนครัวจะเป็นพื้นหินอ่อน และพื้นที่ส่วนที่เหลือทั้งหมดจะใช้พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ ไม้โอ๊ค ที่มีลวดลายสีของไม้โอ๊คธรรมชาติที่สวยงาม เป็นที่นิยมในหมู่นักออกแบบ นิยมนำมาตกแต่งให้มีสไตล์เรียบหรู ช่วยให้เวลาที่สัมผัสกับเท้านั้นรู้สึกสบายมากยิ่งขึ้น

 

โซนแรกที่จะพูดถึงก่อนเลย คือโซนครัว มีบิวท์อินเคาน์เตอร์ หินท็อปเคาน์เตอร์ใช้หินควอทซ์มี Islandเคาน์เตอร์กลางสำหรับการเตรียมและปรุงอาหารรวมตู้เก็บของ พร้อมชั้นวางของ ใช้เก็บอุปกรณ์ต่างๆไว้ด้านบนทำให้พื้นที่การจัดเก็บภายในห้องครัวนั้นดูเป็นระเบียบมากขึ้น

ของแถมโซนครัว*มีเครื่องใช้ไฟฟ้า และอุปกรณ์ในครัว ที่แถมให้สำหรับห้องนี้คือ เตาไฟฟ้าระบบ 4 หัว เครื่องดูดครัว เตาไมโครเวฟ เตาอบไฟฟ้า ตู้เย็นไซต์ใหญ่บานเปิดซ้ายขวา เครื่องซักผ้า 9 กิโล ระบบอบแห้งในตัว ซิงค์ล้างจานพร้อมก็อกน้ำ ชั้นเก็บขวดไวน์ ถังขยะแบบติดกับบานตู้ พร้อมบิวท์อินตู้เคาน์เตอร์ครัว เคาน์เตอร์บาร์ตรงกลาง มีลิ้นชัก และตู้เก็บของด้านใต้เคาท์เตอร์บาร์ มาพร้อมกับเก้าอี้นั่ง 2 ตัว

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

ต่อมาจะเป็นพื้นที่ห้องนั่งเล่นโดยพื้นที่ส่วนนี้จะมีพื้นเหลือสำหรับมุมรับประทานอาหารด้วย โซนนี้ค่อนข้างโปร่งโล่งเนื่องด่วยความสูงจากเพดานห้องจรดพื้นนั้นมีความสูงถึง 3 เมตร จึงทำให้ห้องดูโปร่งและกว้างขึ้น อาจจะตกแต่งด้วยผ้าม่านแบบโปร่งแสงและแบบทึบช่วยทำให้ลดแสงที่เข้ามาในห้อง

 

มุมรับประทานอาหารนั้นเราสามารถเลือกโต๊ะแบบ 4-6 ที่นั้งก็ได้พื้นที่ส่วนนี้กว้างที่เดียว โซนนี้จะติดกับโซนนั่งเล่นถ้าใครที่อยากได้ความเป็นส่วนตัวเพิ่มขึ้นอาจจะหาฉากกั้นมากั้นระหว่างพื้นที่สองส่วนนี้ได้เช่นกัน

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

ระเบียงด้านนอก อยู่ติดกับโซนนั่งเล่น สามารถเปิดบานเลื่อนออกมายังระเบียงด้านนอกได้ซึ่งพื้นที่ส่วนนี้มีการแบ่งพื้นที่ใช้สอยและพื้นที่ของที่วางคอมเพรสเซอร์แอร์ให้จะมีประตูเปิด-ปิดเพื่อความเป็นสัดส่วนมากขึ้นด้านในอาจจะใช้เป็นพื้นที่สำหรับซักล้างก็ได้หรือจะตกแต่งเป็นสวนเล็กๆเพื่อเพิ่มความสดชื่นได้เช่นกัน

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

สำหรับนี้จะเป็นห้องเล็กซึ่งจะมีการแบ่งพื้นที่แห้งและเปียกไว้ให้ด้วยกระจกกั้นแบบ Tempered Glass ช่วยเพิ่มความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ในการตกแต่งห้องน้ำซึ่งมีการเลือกใช้ผนังที่ทำจากหินธรรมชาติสีเทา มีลวดลายสีน้ำตาลเข้ม มีเคาน์เตอร์พร้อมอ่างล้างหน้า มีพื้นที่สำหรับวางของด้างข้างอ่างได้เยอะพอสมควร กระจกส่องหน้าสามารถเปิด-ปิดได้มีที่วางของด้านหลัง ส่วนด้านใต้อ่างล้างหน้ามีตู้เก็บของ ไว้ใช้เก็บของอุปกรณ์ทำความสะอาดห้องน้ำได้จะช่วยทำให้ห้องน้ำนั้นดูเป็นระเบียบขึ้น และโครงการนี้ได้ตกแต่งห้องน้ำ ของทุกห้องในโครงการเหมือนกับห้องตัวอย่างทั้งหมด

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

ฝักบัวจะเป็นแบบ Rain Shower ซึ่งทางโครงการนั้นได้มีการติดตั้งฝักบัวอาบน้ำเป็นแบบ Thermostat มาให้ด้วยจะช่วยให้เวลาที่เราอาบน้ำอุ่นนั้นอุณหภูมิจะคงที่ตลอดเวลาที่เราอาบน้ำ

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

ห้องแบบ 2 ห้องนอน จะมีพื้นที่โถงทางเดิน เพื่อไปยังห้องอื่นๆอีก 3 ห้องด้วยกัน คือ

  1. มีห้องนอนใหญ่ ห้องแต่งตัว ห้องน้ำส่วนตัว
  2. ห้องนอนห้องเล็ก
  3. ห้องน้ำกลาง ด้านนอกห้องนอน

ลาวีค สุขุมวิท 57

ห้องแบบ 2 ห้องนอนจะมีโถงทางเดินยาว สามารถตกแต่งเพิ่มความสวยงามให้กับผนังโถงทางเดินนี้ ด้วยกรอบรูปภาพต่างๆ หรือจะตกแต่งด้วยวอลล์เปเปอร์ลวดลายสวยงามได้เหมือนกัน

 

สำหรับห้องนอนเล็กจะเห็นว่างภายในนั้นโปร่งโล่ง เนื่องจากมีหน้าต่างบานใหญ่ที่ช่วยให้แสงสามารถส่องเข้ามาได้อย่างดี อาจจะเพิ่มผ้าม่านเข้ามาช่วยลดแสงที่ส่องเข้ามาได้ เตียงสามารถวางขนาด5-6ฟุตได้และยังมีพื้นที่ใช้สอยเหลือภายในห้องอีกด้วย

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

โครงการได้แถมตู้เสื้อผ้าแบบบิวท์อิน ใช้บานเลื่อนสไลด์ 2 บาน ภายในตู้มีไฟส่องสว่าง 2 ดวง มีช่องชั้นวางของ มีลิ้นชักใส่ของ และภายนอกตู้มีชั้นวางของด้างข้าง ตู้บิวท์อินติดตั้งมาให้พร้อมใช้งาน

 

มาถึงห้องนอนใหญ่ที่ภายในห้องนั้นโปร่งสบาย มีหน้าต่างที่สามารถเปิดรับอากาศได้ช่วยให้ภายในห้องอากาศถ่ายเทได้สะดวกมากขึ้น สำหรับภาพห้องตัวอย่างนั้นจะเป็นห้องที่อยู่มุมของตึกซึ่งจะมีกระจกที่หน้าต่างมุมห้องทำให้ห้องนอนนั้นสามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้อย่างชัดเจนด้วย อาจจะเพิ่มผ้าม่านเข้ามาตกแต่งเพื่อเพิ่มความสวยงามและยังช่วยลดแสงให้เข้ามาในห้องได้อีกด้วย ภายในนั้นสามารถจัดวางเตียงขนาด 6 ฟุต ได้ลงตัวมีพื้นที่โดยรอบสามารถตกแต่งด้วยชั้นวางทีวี ตู้หนังสือได้ มีมุมสำหรับเป็นมุมทำงานได้อาจจะย้ายไปอยู่มุมริมหน้าต่างก็เป็นไอเดียทีดีไม่น้อยเลยช่วยเพิ่มบรรยายกาศในการทำงานมากขึ้น

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

ลาวีค สุขุมวิท 57

อีกหนึ่งความพิเศษของโครงการนี้คือ มุม walk in closet ที่อยู่ในห้องนอนทางโครงการได้มีการแบ่งพื้นที่ส่วนนี้มาให้เรียบร้อยแล้วรวมไปถึงบิวท์อินตู้เสื้อผ้าและชั้นต่างๆมาให้พร้อมใช้งานซึ่งส่วนนี้จะอยู่หน้าห้องน้ำพอดี เป็นมุมแต่งตัวที่ลงตัวพอดี

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

ห้องน้ำส่วนนี้จะอยู่ในห้องนอนใหญ่ซึ่งภายในนั้นจะถูกแบ่งออกเป็นสัดส่วน ทั้งพื้นที่ของขับถ่าย อ่างอาบน้ำ และฝักบัว กระจกกั้นแบบ Tempered Glass ช่วยเพิ่มความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ส่วนการตกแต่งภายในห้องน้ำ ได้เน้นให้ห้องน้ำดูมีความหรูหรา สวยงามเหมือนโรงแรม 4-5 ดาวเลยทีเดียว

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

มีเคาท์เตอร์บาร์แนวยาวจากประตูไปจนถึงโซนอาบน้ำ ตัวหินท็อปเคาท์เตอร์เป็นหินแกรนิตสีดำอาฟริกา มีกระจกส่องหน้าเป็นแนวยาวขนานไปกับตัวเคาท์เตอร์ ด้านหลังกระจกมีช่องเก็บของด้วยในการออกแบบพื้นผนังโดยรวมนั้นจะใช้หินธรรมชาติเป็นหลักทำให้ดูสวยและหรูหราสุขภัณฑ์ที่ใช้ในห้องน้ำนั้นจะเป็นสุขภัณฑ์ที่นำเข้าทั้งหมด ตัวห้องนั้นจะดูโปร่งมากเนื่องจากมีกระจกบานให้ช่วยให้แสงเข้ามาได้สำหรับห้องที่อยู่มุมโดยเพาะ

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

อ่างอาบน้ำ เป็นแบบแยกส่วน เป็นอ่างเปล่าไม่มีก็อก ส่วนก็อกน้ำติดตั้งไว้ด้านข้างมีระบบทำน้ำอุ่นด้วยเช่นเดียวกับแบบติดมากับอ่าง อาจะตกแต่งเพิ่มเติมด้วยมู่ลี่พลาสติกสีขาวดำสำหรับใช้เปิดปิดรับชมวิวภายนอกได้ในเวลาที่แช่อ่างอาบน้ำจะช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

ลาวีค สุขุมวิท 57

ฝักบัวจะเป็นแบบ Rain Shower ซึ่งทางโครงการนั้นได้มีการติดตั้งฝักบัวอาบน้ำเป็นแบบ Thermostat มาให้ด้วยจะช่วยให้เวลาที่เราอาบน้ำอุ่นนั้นอุณหภูมิจะคงที่ตลอดเวลาที่เราอาบน้ำ ช่วยให้เวลาที่เราอาบน้ำนั้นได้รู้สึกผ่อนคลายยิ่งขึ้น

 

ลาวีค สุขุมวิท 57

แบบ 2 ห้องนอน จะติดตั้ง VDO Door Phone ตรงจุดนี้ อุปกรณ์เสริมพิเศษนี้จะช่วยในเรื่องของการติดต่อสำหรับผู้ที่มาติดต่อผู้อยู่อาศัยภายในคอนโด ระบบการใช้งานก็สะดวกง่าย เพราะสามารถมองเห็นหน้าผู้ที่มาติดต่อได้จากชั้นล่างของคอนโด

ของแถม VDO Door Phone*


รูปภาพเพิ่มเติมห้องตัวอย่าง แบบ 2 ห้องนอน ภายในส่วนต่างๆ


 

รูปภาพเพิ่มเติมห้องตัวอย่าง แบบ 2 ห้องนอน ภายในห้องน้ำห้องใหญ่

 

ฟังก์ชันเสริม และอุปกรณ์พิเศษอื่นๆ

►ประตูใช้ระบบ Digital Door Lock กลอนประตูดิจิตอล

เป็นกลอนประตูดิจิตอล Main lock แบบ Push/Pull ที่ใช้ระบบ RF card เพียงแค่ผลัก หรือดึงมือจับเข้าหาตัว ก็เปิดประตูได้เลย Samsung SHS-P717 ได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งหมดทั้งดีไซน์และระบบล็อคที่แข็งแรงและทนทานมากขึ้นทั้งนี้ยังคงสามารถใช้บัตรคอนโด/BTS/MRT/มือถือ iphone,android เปิดได้เหมือนซัมซุงทุกรุ่น

มีตัวเรือนสีดำ ทำจากกระจก temper จึงมั่นใจได้ในความแข็งแรง ไร้รอยขีดข่วน ไฟตัวเลขสีฟ้าอ่อน ช่วยให้มองเห็นชัดเจนแม้ในช่วงกลางคืน

คุณสมบัติทั่วไป

  • ระบบระบุตัวตนแบบใช้สมาร์ทการ์ดสัมผัส หรือด้วยรหัส และยังมีกุญแจสำรองฉุกเฉิน 5 ดอกจากโรงงาน
  • ระบบบันทึกสมาร์ทสูงถึง 30 ใบ แถมการ์ด 2 ใบในชุดที่สะดวกต่อการใช้งาน
  • หน้าจอระบบสัมผัสกันรอยขีดข่วนได้ดีเยี่ยม ป้องกันการแกะรอยรหัสจากหน้าจอ
  • ระบบรหัสสุ่มตัวเลข Random number เพื่อป้องกันการกดรหัสจากรอยลายนิ้วมือ
  • ระบบเตือนภัยการโจรกรรมหรืองัดแงะ
  • โหมดล็อคอัตโนมัติเมื่อปิดประตูทุกครั้ง และโหมดดับเบิ้ลล็อคกันบุคคลภายนอกแม้ทราบรหัส
  • ป้องกันการคลายล็อคเมื่อเกิดกระแสไฟฟ้าช๊อต
  • หน้าจอป้องกันละอองฝน
  • สัญญาณตรวจจับความร้อนยามเกิดอัคคีภัย
  • รองรับระบบ remote control (อุปกรณ์เสริม)

คุณสมบัติพิเศษ

  • Automatic wake-up on approaching: เพียงคุณเข้าใกล้เครื่องในระยะ 70 cm. กลอนประตูจะปลุกตัวเองพร้อมรับคำสั่งของคุณทันที
  • Locking notification on touch panel: ด้วยหน้าจอแสดงผลที่ตัวเครื่อง จึงสามารถบอกสถาน "Locked" หรือ "Unlocked" สะดวกต่อการใช้งาน
  • Closing Time Function: คุณสามารถปรับเวลาหน่วงในการล็อคของเครื่องได้
  • Manner Mode: ปิดเสียงการใช้งานเพียงปลายนิ้วสัมผัส เพื่อไม่รบกวนสมาชิกในบ้านยามวิกาล
  • Double Authorization (User Access Code + RF tag/card): สามารถตั้งโหมดให้ใช้ทั้งรหัส และบัตรควบคู่กันในการปลดล็อคกลอนประตู

ด้านหน้าประตูเปิดล็อคด้วยคีย์การ์ด ใช้กดรหัสอย่าเดียว หรือใช้ทั้งคีย์การ์ด และรหัสด้วยก็ได้ มือจับเป็นแบบดันเข้าเพื่อเปิดประตูเข้าห้อง

 

ด้านหลังประตู เลือกระบบล็อคเอง หรือล็อคอัตโนมัติก็ได้ มือจับเป็นแบบดึงออกเพื่อเปิดประตู

 

►ตัวควบคุมอุณหภูมิน้ำร้อนออก ระบบ Thermostat

ตัวควบคุมอุณหภูมิน้ำที่ตัวทำความร้อน ซึ่งจะตัดกระแสไฟอัตโนมัติหากมีอุณหภูมิน้ำสูงผิดปกติ

 

►ระบบ Video Door Phone หรือ Video Intercom

จุดติดตั้ง Video Door Phone

เป็นระบบรักษาความปลอดภัยระบบหนึ่ง ไว้ใช้ในกรณีที่เมื่อมีแขกมาหาท่านที่คอนโด และรออยู่ที่ล็อบบี้ชั้น 1 เพียงแค่ผู้ที่มาติดต่อกดหมายเลขห้องคอนโด ก็จะสามารถติดต่อกับเจ้าของห้องผ่านเสียงได้ โดยที่เราจะสามารถมองเห็นหน้าผู้ที่มาติดต่อได้ แต่ผู้ที่มาติดต่อจะได้ยินแค่เสียงเราเท่านั้น ระบบนี้ทำให้มีความปลอดภัยมากขึ้น และสะดวกสะบายในเวลาที่มีผู้มาติดต่อ

 

►ระบบแอร์ แบบฝังฝ้าเพดาน

แบบ 1-2 ห้องนอน ใช้ระบบปรับอากาศ VRV

VRV คือ ระบบปรับอากาศที่ใช้น้ำยาปรับอากาศเป็นสื่อความเย็น โดยมีความสามารถปรับปริมาณน้ำยาทำความเย็นที่ส่งออกจากตัวคอมเพรสเซอร์เข้าสู่ Fan Coil เปลี่ยนแปลงตามความต้องการ ระบบนี้ใช้พลังงานน้อยกว่าระบบ CRV ที่ปริมาณน้ำยาทำความเย็นที่ส่งออกจากคอมเพรสเซอร์จะมีปริมาณคงที่ตลอดเวลา การที่ระบบ VRV สามารถปรับเปลี่ยนปริมาณน้ำยาทำความเย็นส่งผลให้สามารถควบคุมอุณหภูมิในพื้นที่ปรับอากาศได้ดีกว่าระบบเดิม


แบบ 3 ห้องนอนขึ้นไป ใช้ระบบปรับอากาศแบบแยกส่วน Split Type

Split Type คือเป็นแบบที่นิยมใช้กันมากที่สุด ที่เรียกว่าแยกส่วนเพราะได้แยกเอาส่วนที่เป่าลมเย็นออกจากตัวเครื่องระบายความร้อน โดยมีขนาดตั้งแต่ 1- 50 ตัน ติดตั้งได้ทั้งที่ใต้เพดานหรือบนพื้นราบ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความสวยงามและความเหมาะสมกับห้อง ข้อดีไม่ค่อยมีเสียงดังรบกวน เหมาะกับห้องนอนที่ต้องการความเงียบ

 

บรรยกาศส่วนอื่นๆ ภายในโครงการ

สำหรับสวนชั้นหนึ่งนั้นถูกออกแบบมาให้มีพื้นที่สูงกว่าพื้นถนนซึ่งช่วยทำให้บังสายจากด้านไม่ให้เห็นด้านในล็อบบี้นั้นเองและยังช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียวทำให้ดูสดชื่นขึ้นเหมาะกับช่วงเวลาพักผ่อนนั้นเอง

 

ส่วนนี้จะเป็นห้องสมุดด้านในซึ่งภายในนี้จะมี สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมายรองรับอยู่แถมยังสามารถมองเห็นพื้นที่สวนสีเขียวของโครงการได้จากส่วนนี้ด้วย

 

สระว่ายน้ำนั้นจะอยู่ชั้น 29 ซึ่งจะมีลักษณเป็นตัวแอล(L) สามารถมองเห็นวิวโดยรอบโครงการได้ ภายในชั้น29และ30นั้นเป็นส่วนของพื้นที่พักผ่อนจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกอาทิเช่น Golf simulator, Yoga room ,Meeting room , Fitness studio เป็นต้น

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดมิเนี่ยมทำเลใกล้รถไฟฟ้าแล้วละก็โครงการ ลาวีค สุขุมวิท 57 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีจากเรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เป็นคอนโด แบบ High Rise ระดับ Luxury เดินเพียง 3 นาที ถึง BTS ทองหล่อเน้นการเลือกใช้วัสดุคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม รวมถึงการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว โดยมี Concept การออกแบบในสไตล์เรียบหรู และสอดแทรกความทันสมัย โครงการมีแบบห้องมีทั้งหมด 5 แบบ

  • แบบห้อง 1 Bedroom : มีพื้นที่ใช้สอย42.00-45.00 ตร.ม.
  • แบบห้อง 2 Bedrooms : มีพื้นที่ใช้สอย79.00-91.00 ตร.ม.
  • แบบห้อง 3 Bedrooms : มีพื้นที่ใช้สอย115.00-144.00 ตร.ม.
  • แบบห้อง Duplex : มีพื้นที่ใช้สอย92.00 ตร.ม.
  • แบบห้อง Penthouse : มีพื้นที่ใช้สอย244.00-357.00 ตร.ม.

 

สิ่งอำนวยความสะดวก 

โครงการ ลาวีค สุขุมวิท 57 มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย หลากหลายชนิด เหมาะกับการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ของคนเมือง เช่น Lobby ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ Fendi Casa ซึ่งมีเอกลักษณ์ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นแฟชั่น, สนามเด็กเล่น, ห้องสมุด, และห้องประชุม, สระว่ายน้ำแบบ Infinity-Edge, Rock-Climbing สำหรับเด็ก, ระเบียง Sky Deck, ระเบียงจัดปาร์ตี้, ห้องสังสรรค์, Executive Lounge และห้องประชุม, Simulator เล่นกอล์ฟ, Simulator ปั่นจักรยาน, สตูดิโอ ฟิตเนส, ห้องโยคะ, บริการ Front Desk Service และพนักงานต้อนรับ

ภายในโครงการยังมีบริการพิเศษอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น

  • บริการ Mail Room รับส่งจดหมายถึงห้องพัก
  • พื้นที่จอดรถ 100% ของจำนวนยูนิต สามารถจอดได้ 235 คัน (รวม 8 คัน ซุปเปอร์คาร์)
  • มีจุดชาร์จพลังงานยานยนต์ไฟฟ้า ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ช.ม มีระบบทางเข้าออก One Card Access : All Area
  • Shuttle Service สำหรับรับส่งไปยังสถานีรถไฟฟ้า

 

โครงการลาวีค สุขุมวิท 57 (LAVIQ Sukhumvit 57)

ถ้าใครสนใจ หรืออยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่
Call Center 1232

 

หมายเหตุ: *ของแถมต่างๆ กรุณาโทรสอบถามข้อมูลกับฝ่ายขายอีกครั้ง เนื่องจากอาจมีการเปลี่ยนแปลง
 

เยี่ยมชมเว็บไซต์หรือกรอกแบบฟอร์มเพื่อเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ที่นี่
www.laviq.com




เรียลแอสเสท  ดีเวลลอปเม้นท์

โทร. 02-652-8852-55
www.realasset.co.th
www.facebook.com/RealAssetDevelopment

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • ลาวีค สุขุมวิท 57 (LAVIQ Sukhumvit 57)
  • ที่ตั้ง : เขตวัฒนา, กรุงเทพมหานคร
  • ประเภท : คอนโดมิเนียม
  • แบบห้อง :
    • แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 42-45 ตร.ม.
    • แบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 79-91 ตร.ม.
    • แบบ 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 115-144 ตร.ม.
    • ห้อง Duplex พื้นที่ใช้สอย 92 ตร.ม.
    • ห้อง Penthouse พื้นที่ 244-357 ตร.ม.
  • จุดขาย :
    โครงการ ลาวีค สุขุมวิท 57 มีจุดเด่นที่น่าสนใจคือเป็นคอนโดมิเนี่ยม High Rise ระดับ Luxury ที่มีการตกแต่งด้วยรายละเอียด และความประณีต เน้นการเลือกใช้วัสดุคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม มี Concept การออกแบบในสไตล์เรียบหรูอีกทั้ง Lobby ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ แบรนด์ Fendi Casa ซึ่งมีเอกลักษณ์ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นแฟชั่น

    ทำเลดีติดแยกทองหล่อ ใกล้ BTS ทองหล่อ เพียง 260 เมตร รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา และสถานพยาบาลชั้นนำ
  • ราคาเริ่มต้นที่ 9.7 ล้านบาท
  • ฝ่ายขาย : Call Center 1232
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้นที่ 9.7 ล้านบาท

    จุดเด่นโครงการ :
    โครงการ ลาวีค สุขุมวิท 57 มีจุดเด่นที่น่าสนใจคือเป็นคอนโดมิเนี่ยม High Rise ระดับ Luxury ที่มีการตกแต่งด้วยรายละเอียด และความประณีต เน้นการเลือกใช้วัสดุคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม มี Concept การออกแบบในสไตล์เรียบหรูอีกทั้ง Lobby ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ แบรนด์ Fendi Casa ซึ่งมีเอกลักษณ์ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นแฟชั่น

    ทำเลดีติดแยกทองหล่อ ใกล้ BTS ทองหล่อ เพียง 260 เมตร รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา และสถานพยาบาลชั้นนำ

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    Call Center 1232

    ลาวีค สุขุมวิท 57 คอนโดหรูระดับ Luxury เพียง 3 นาที ถึง BTS ทองหล่อ

    โครงการ ลาวีค สุขุมวิท 57 มีจุดเด่นที่น่าสนใจคือเป็นคอนโดมิเนี่ยม High Rise ระดับ Luxury ที่มีการตกแต่งด้วยรายละเอียด และความประณีต เน้นการเลือกใช้วัสดุคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม มี Concept การออกแบบในสไตล์เรียบหรูอีกทั้ง Lobby ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ แบรนด์ Fendi Casa ซึ่งมีเอกลักษณ์ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นแฟชั่น

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll