รีวิวโครงการใหม่

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ Thaihometown วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมโครงการคอนโดมิเนียมใน โครงการ เดอะนิช โมโน พีค บางนา (The Niche Mono Bangna) ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนหลักบางนา-ตราด ในซอยบางนา - ตราด 42 เป็นคอนโดมิเนียมประเภทโลว์ไรส์สูง 7 ชั้น ห้องพักรวม 42 ยูนิต จอดรถได้ถึง 200 % พร้อมปูพื้นไม้สักทุกห้อง ทุกชั้น ด้วยการออกแบบที่ใส่ใจรายละเอียดให้ความรู้สึกสบาย อบอุ่น เป็นส่วนตัว ตอบโจทย์ความต้องการผู้ซื้อในปัจจุบันอย่างที่สุด

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

เดอะ นิช โมโน พีค บางนา

คอนโด 7 ชั้น ใช้ Solar Cell ส่วนกลาง ที่จอดรถ 200% ใกล้รถไฟฟ้าบางนา

     สวัสดีค่ะเพื่อนๆ Thaihometown วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมโครงการคอนโดมิเนียมใน โครงการ เดอะนิช โมโน พีค บางนา (The Niche Mono Bangna) ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนหลักบางนา-ตราด ในซอยบางนา - ตราด 42 เป็นคอนโดมิเนียมประเภทโลว์ไรส์สูง 7 ชั้น ห้องพักรวม 42 ยูนิต จอดรถได้ถึง 200 % มีที่จอดรถได้ครบทุกห้องพร้อมปูพื้นไม้สักทุกห้องครบทุกชั้น ด้วยการออกแบบที่ใส่ใจรายละเอียดให้ความรู้สึกสบาย อบอุ่น เป็นส่วนตัว ตอบโจทย์ความต้องการผู้ซื้อในปัจจุบันอย่างที่สุด

     ก่อนจะพาไปชมรีวิวโครงการ เดอะนิช โมโน พีค บางนา ขอพูดถึงรายละเอียดโครงการเล็กน้อยเกี่ยวกับตัวโครงการนะคะ

รายละเอียดโครงการ

ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้ คือ การนำนวัตกรรม Solar Cell ที่ใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์ มาผลิตไฟเพื่อส่องสว่างในพื้นที่ส่วนกลางฟรี 24 ชม. อีกทั้งการออกแบบตกแต่งภายในตัวห้องที่ทันสมัยให้ความรู้สึกสบาย อบอุ่น ลักษณะโครงการเป็นคอนโดที่ดีไซน์ทุกไลน์ความสุขของชีวิต เน้นความเป็นคอนโดห้องกว้างใช้งานอย่างคุ้มค่าโปร่งสบายด้วยเพดานสูง 2.6 เมตร ผสมผสานการตกแต่งที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นลงตัวทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์คุณ พร้อมมาตราฐานรักษาควมปลอดภัยที่เหนือกว่า อุ่นใจในความปลอดภัยของคุณ ด้วยความเป็นส่วนตัวในสังคมคุณภาพเพียง 42 ยูนิต

 

ราคาเริ่มต้น 2.7 ล้านบาท

 

การทำรีวิวโครงการแบ่งเป็นหัวข้อที่น่าสนใจได้ ดังนี้

►รูปภาพแบบห้องของโครงการ

►รีวิวเส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ

►รีวิวแบบห้องตัวอย่าง 2 ห้องนอนของโครงการ

►แนะนำสถานที่สำคัญอื่นๆ ที่ใกล้กับโครงการ

►ฟังก์ชั่นพิเศษ และอุปกรณ์เสริมพิเศษต่างๆ จากโครงการ

 

แบบแปลนห้องโครงการ

แบบ 2 Bedroom

คลิกดูรูปภาพใหญ่

2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดห้อง 62.31 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 4.3 ล้าน

 

แบบ 1 Bedroom

คลิกดูรูปภาพใหญ่

1 ห้อนนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดห้อง 34.98 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2.7 ล้าน

 

แบบแปลนห้องเพิ่มเติม

คลิกดูรูปภาพใหญ่

 

คลิกดูรูปภาพใหญ่

 

คลิกดูรูปภาพใหญ่

 

คลิกดูรูปภาพใหญ่

 

คลิกดูรูปภาพใหญ่

 

แบบแปลนอาคาร

คลิกดูรูปภาพใหญ่

แปลนชั้น 1 มีLobby และคลับเฮ้าส์

 

แปลนชั้น 2

 

แปลนชั้น 3-7

 

แผนที่โครงการ

คลิกดูแผนที่ใหญ่ โครงการ เดอะนิช โมโน พีค บางนา

 

►รูปภาพแบบห้องของโครงการ

►รีวิวเส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ

►แนะนำสถานที่สำคัญอื่นๆ ที่ใกล้กับโครงการ

►ฟังก์ชั่นพิเศษ และอุปกรณ์เสริมพิเศษต่างๆ จากโครงการ


 

รีวิวห้องตัวอย่างโครงการ

การทำรีวิวห้องตัวอย่างของโครงการ เดอะนิช โมโน พีค บางนา ทางโครงการได้มีการตกแต่งห้องตัวอย่างไว้เพียงแบบเดียว คือ แบบ 2 ห้องนอน เพราะเป็นแบบห้องหลักของโครงการนี้ ส่วนห้องแบบ 1 ห้องนอนจะมีโบวชัวร์ไว้ให้สำหรับผู้ที่สนใจได้ดูที่สำนักงานขาย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่พนักงานขายของโครงการได้เลยค่ะ

แบบห้องตัวอย่าง แบบ 2 ห้องนอน

ห้องแบบ 2 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอยของห้อง 62.66 ตร.ม. พื้นที่ภายในห้องกว้างเน้นการใช้งานอย่างคุ้มค่าโปร่งสบายด้วยเพดานสูง 2.6 เมตร อีกทั้งภายในห้องปูด้วยพื้นไม้สัก 2 x 12 นิ้ว พื้นขัดมันผิวเรียบ ส่วนพื้นในห้องครัว ห้องน้ำ และริมระเบียงเป็นพื้นกระเบื้องเซรามิค ภายในห้องถูกแบ่งการใช้งานเป็น 5 โซนด้วยกัน การตกแต่งภายในห้องเน้นไปที่โทนสีน้ำตาลเข้ม การจัดวางเฟอร์นิเจอร์เน้นให้มีพื้นที่ใช้สอยเยอะขึ้น

 



โซนรับแขกหรือโซนนั่งเล่น ทางโครงการได้แถมแอร์ และติดตั้งให้พร้อมใช้งานทุกห้อง โซนนี้ตกแต่งด้วยโซฟาผ้าสีเทาเข้ม พื้นปูด้วยพรม พื้นที่สำหรับชั้นวางทีวีและของโชว์ต่างๆ ห้องตัวอย่างตกแต่ง Built-in จากพื้นถึงเพดาน ผู้ซื้อสามารถตกแต่งให้เป็นชั้นวางทีวี หรือชั้นวางของ ชั้นวางโชว์ของสะสม ได้เช่นเดียวกัน จะสังเกตเห็นว่าโซนนี้มีหน้าต่างบานใหญ่ทำให้แสงธรรมชาติส่องผ่านเข้ามาภายในห้องได้อย่างทั่วถึง

 



อีกด้านของห้องจะเป็นโซนรับประทานอาหาร โซนนี้สามารถจัดวางโต๊ะรับประทานอาหารขนาดใหญ่ได้ 4-6 ที่นั่ง ผนังด้านข้างของโซนนี้ผู้ซื้อสามารถตกแต่งเพิ่ม Built-in หรือทำเคาน์เตอร์ Pantry ได้ หรือจะตกแต่งเป็นชั้นวางของโชว์ก็ได้เช่นเดียวกัน หรือเป็นพื้นที่สำหรับพักอาหารหรือชั้นวางขวดไวน์ก็เป็นไอเดียที่ดี ทางเชื่อมไปยังโซนครัวและห้องน้ำ โครงการได้มีการติดตั้งประตูกระจกแบบเลื่อนกรอบสีดำกั้นพื้นที่โซนห้องนั่งเล่นและโซนครัวออกจากกันไว้ให้เรียบร้อยแล้ว เพื่อช่วยป้องกันกลิ่นที่อาหารจากโซนครัวที่จะเข้าสู่ภายในตัวห้องได้

 



ภายในห้องนอนใหญ่โซนแรกที่เข้ามาเจอคือ โซน Walk-in Closet ด้านขวามือถูกตกแต่งให้เป็นโต๊ะเครื่องแป้งแบบ Built-in พร้อมกระจกบานใหญ่ตลอดแนวผนัง การตกแต่งในลักษณะนี้เพื่อทำให้ห้องดูเป็นสัดส่วนมากยิ่งขึ้น

 

อีกฝั่งของโซนแต่งตัวจะเป็นพื้นที่ของตู้เสื้อผ้าตลอดแนวผนังตกแต่งแบบ Built-in สูงจากพื้นจรดเพดาน ภายในจะมีการแบ่งเป็นชั้นเก็บของมีราวแขวนเสื้อผ้า ลิ้นชัก และชั้นวางของภายใน ทำให้ประหยัดพื้นที่ใช้สอยมากขึ้นอีกด้วย ผู้ซื้อสามารถนำไอเดียนี้ไปปรับใช้ได้กับห้องได้เหมือนกัน

 

ภายในห้องนอนใหญ่ ถูกออกแบบให้มีสไตล์เรียบหรู เน้นโทนสีน้ำตาล - ทอง เน้นความสบายตามากที่สุด ภายในห้องนอนสามารถวางเตียงได้ขนาด 6 ฟุต ด้านข้างมีประตูกระจกบานใหญ่เป็นบานเลื่อน สามารถเปิดออกไปรับลมด้านนอกระเบียงอีกทั้งยังช่วยระบายอากาศภายในห้องนอนได้เป็นอย่างดี ตกแต่งด้วยผ้าม่าน 2 ชั้น แบบสีขาวโปร่งและสีน้ำตาลทึบ ช่วยทำให้ห้องนอนไม่อึดอัด ห้องนอนใหญ่โครงการนี้ได้แถมแอร์ให้อีก 1 เครื่อง ติดตั้งมาให้พร้อมกับการใช้งาน

 

ส่วนของระเบียงห้องนอนใหญ่เราสามารถใช้เป็นพื้นที่ซักล้างได้ ทางโครงการได้ติดตั้งก๊อกน้ำและปลั๊กไฟเตรียมมาให้สำหรับการใช้งานในพื้นที่ส่วนนี้แล้ว และยังมีพื้นที่สำหรับติดตั้งคอมเพรสเซอร์แอร์ได้ 2 ตัวพอดี แถมไม่เสียพื้นที่ระเบียงมากนัก

 

ภายในห้องนอนใหญ่จะมีห้องน้ำส่วนตัว การตกแต่งให้ดูเรียบง่ายเน้นเรื่องการใช้สอยต่างๆ ให้มีความคล่องตัว กระเบื้องผนังเป็นกระเบื้องแผ่นใหญ่สีขาวและสีดำเทาพื้นผิวเรียบ กระเบื้องพื้นใช้ลวดลายหินธรรมชาติ พื้นผิวหยาบ ส่วนสุขภัณฑ์ใช้ของ Kohler อ่างล้างหน้ายี่ห้อ CROHE ทางโครงการได้ติดตั้ง Built - in ตู้ใต้อ่างล้างสำหรับทำเป็นชั้นวางของด้านล่างได้ ทำให้มีพื้นที่จัดเก็บของอย่างมีระเบียบอีกด้วย กระจกเงาในห้องน้ำใช้เป็นกระจกบานใหญ่ติดผนัง

 

โซนอาบน้ำโครงการออกแบบเป็นพื้นที่กั้นสำหรับโซนแห้งและโซนเปียกเรียบร้อยแล้ว โดยมีการทำธรณีประตูมาให้พร้อมติดตั้งประตูกระจกเป็นแบบกระจกนิรภัย มีมาให้พร้อมใช้งาน และมีการออกแบบให้มีที่นั่งอาบน้ำได้ด้วย เพื่อสะดวกต่อการใช้สอย ฝักบัวจะใช้ของยี่ห้อ CROHE เป็นแบบ Rain Shower ช่วยเพิ่มมิติของการอาบน้ำ ทำให้สะดวกในการใช้งานมากขึ้น

 

ห้องถัดมาคือ ห้องนอนที่สอง ภายในห้องนอนถูกออกแบบให้เพียงพอต่อการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้แก่ เตียงขนาด 3.5 ฟุต หรือมากกว่านั้น ถ้าหากสมาชิกมีไม่มากนัก สามารถปรับเป็นห้องทำงานส่วนตัวได้ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ผู้ซื้อสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานภายในห้องได้หลากหลายฟังก์ชั่นตามไลฟ์สไตล์ของผู้ซื้อค่ะ

 

โซนของห้องครัวจะอยู่ระหว่างกลางของห้องนั่งเล่น ห้องทานอาหาร โซนห้องครัวโครงการได้แถม Built-in เคาน์เตอร์ครัวให้ พร้อมอ่างล้างจาน และเตาไฟฟ้า 2 หัว พร้อมเครื่องดูดควัน มีการติดตั้งไว้ให้แล้วพร้อมให้ใช้งานได้เลย 

 

เคาน์เตอร์ออกแบบมาให้ใช้งานได้คุ้มค่าขนาดที่พอเหมาะกับคอนโด มีช่องเก็บของและลิ้นชักต่างๆ เพื่อสำหรับการจัดวางอุปกรณ์ภายในครัวและสะดวกต่อการใช้สอยเป็นอย่างมาก

 

ภายในห้องครัวยังมีประตูบานเลื่อนที่สามารถเปิดออกไปยังระเบียงได้ด้วย สำหรับช่วยระบายอากาศ หรือกลิ่นต่างๆ จากพื้นที่ห้องครัวได้เป็นอย่างดี

 

ห้องน้ำด้านนอกที่อยู่ถัดมาจากห้องครัว โซนอาบน้ำโครงการออกแบบให้เป็นพื้นที่กั้นสำหรับโซนแห้งและโซนเปียกเรียบร้อยแล้ว โดยมีการทำธรณีประตูมาให้พร้อมติดตั้งประตูกระจกเป็นแบบกระจกนิรภัย มีมาให้พร้อมใช้งาน และยังมีการออกแบบให้มีที่นั่งอาบน้ำได้ด้วย ฝักบัวจะใช้ของยี่ห้อ CROHE เป็นฝักบัวปรับระดับได้ช่วยเพิ่มมิติของการอาบน้ำ กระจกเงาในห้องน้ำมีขนาดที่ใหญ่กว่าห้องน้ำในห้องนอนใหญ่ ทำให้มีมุมมองที่กว้างมากกว่า ในห้องน้ำด้านนอกนี้จะไม่มีตู้เก็บของใต้อ่างเหมือนห้องน้ำในห้องนอนใหญ่

 

รูปภาพภายในเพิ่มเติม


 

 

 

 

 

 

 

►รูปภาพแบบห้องของโครงการ

►รีวิวเส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ

►แนะนำสถานที่สำคัญอื่นๆ ที่ใกล้กับโครงการ

►รีวิวแบบห้องตัวอย่าง 2 ห้องนอนของโครงการ


 

ฟังก์ชั่นพิเศษ และอุปกรณ์เสริมพิเศษต่างๆ จากโครงการ

คลิกดูรูปภาพใหญ่

 

♦ ระบบล็อคประตู Digital Door Lock ของ Samsumg

ประตูห้องในแต่ละห้องของใช้ระบบล็อคเป็น Digital Door Lock เข้าห้องจะต้องใช้คีย์การ์ดเฉพาะเพื่อสแกน หรือกดรหัสก่อนเข้าห้อง ซึ่งระบบล็อคแบบนี้ใช้กับทุกๆ ห้องของโครงการ

คุณสมบัติ Digital Door Lock 2 ระบบ ของ Samsumg

  • ใช้ 1 รหัสเปิดและสามารถเปลี่ยนได้ 4-12 หลักใช้การ์ดชนิด MIFARE และ User Code ได้สูงสุด 30 User
  • รูปแบบการล็อค 2 ชั้น สามารถใช้รหัสตามด้วยการ์ดได้
  • รูปแบบการเปิดล็อค การ์ด หรือ รหัส, การ์ด + รหัส
  • ระบบเตือนภัยเมื่อมีขโมยเข้ามาและตัดสัญญาณเองโดยอัตโนมัติ
  • มีไฟ LED กระพริบ เมื่อแบตเตอรี่ใกล้หมด
  • มีระบบป้องกันการคลายล็อคโดยการซ็อตด้วยไฟฟ้าแรงสูง
  • ระบบล็อคมีให้เลือกแบบล็อคเองหรือล็อคอัตโนมัติ
  • มีจุดต่อแบตเตอรี่ขนาด 9 โวลต์ (กรณีแบตเตอรี่หมด) (ทนทานต่อการกัดกร่อน)
  • สามารถใช้กุญแจเปิดได้
     

ด้านหน้าประตูเปิดล็อคด้วยคีย์การ์ด ใช้กดรหัสอย่าเดียวหรือใช้ทั้งคีย์การ์ด และรหัสด้วยก็ได้เช่นเดียวกัน

 

ด้านหลังประตู เลือกเป็นระบบล็อคเองหรือล็อคอัตโนมัติก็ได้

 

♦ พื้นไม้สักรางลิ้น

พื้นห้องทุกห้องในโครงการใช้พื้นไม้สักขัดมันทั้งหมด ยกเว้นที่พื้นห้องน้ำและห้องครัวที่เป็นกระเบื้องพื้นธรรมดา เพราะป้องกันในเรื่องของน้ำจากห้องน้ำหรือห้องครัว

ข้อดีของการปูพื้นไม้จริง พื้นไม้มีความทนทาน มีสี ลายไม้ที่สวยงาม ให้ความรู้สึกว่าอบอุ่นเวลาเราเดินพื้นไม้จริงจะมีความรู้สึกสบายเท้า อยู่กับธรรมชาติ มีคุณค่า ทำให้ห้องดูมีความหรูหราสวยงามกว่า

 

♦ Privilege Parking จอดรถมากถึง 200%

Privilege Parking รองรับการจองรถมากถึง 200% มีที่จอดรถรองรับทุก Unit ในโครงการ

 

♦ ส่วนกลางในไฟฟ้าจานวัตกรรม Solar Cell

คลิกดูรูปภาพใหญ่

นำนวัตกรรม Solar Cell มาใช้ โดยนำพลังงานแสงอาทิตย์มาผลิตเป็นไฟฟ้าเป็นไฟส่องสว่าง

 

♦ Application 360 องศาของเสนา บริการหลังการขาย

คลิกดูรูปภาพใหญ่

บริการหลังการขายที่สะดวกเพียงใช้ปลายนิ้ว ติดต่อผ่าน Application 360 องศาของเสนา

เป็นอีกหนึ่งบริการที่ดีของทางเสนา ที่คอยให้ความช่วยเหลือลูกค้าลูกบ้านของเสนาทุกหลังจึงสบายใจได้กับการดูแลและรับประกันการันตี 360 องศา โครงการมีนิติบุคคล Victory Property Management สำหรับการดูแลลูกบ้านโดยเฉพาะ และมีบริการแจ้งซ่อม 24 ชม. รวมไปถึงบริการรับฝากขาย-เช่าคอนโด มีให้ครบ 360 องศาจริงๆ

 

►รูปภาพแบบห้องของโครงการ

►แนะนำสถานที่สำคัญอื่นๆ ที่ใกล้กับโครงการ

►รีวิวแบบห้องตัวอย่าง 2 ห้องนอนของโครงการ

►ฟังก์ชั่นพิเศษ และอุปกรณ์เสริมพิเศษต่างๆ จากโครงการ

 

แผนที่แสดงเส้นทางไปโครงการ

สำหรับโครงการ เดอะนิช โมโน พีค บางนา เราสามารถเลือกใช้ได้หลายเส้นทาง ถ้าเราดูจากแผนที่ด้านบนแล้วจะเห็นว่าตัวโครงการนั้นสามารถวิ่งตรงมาจากทางด่วนพิเศษศรีรัชเพื่อตัดเข้าถนนบางนา - ตราด ซึ่งเป็นเส้นทางที่สะดวกที่สุด

รีวิวการเดินทางไปโครงการ

การเดินทางไปยังโครงการ เดอะนิช โมโน พีค บางนา วันนี้เราจะเริ่มต้นด้วยการใช้ทางด่วนทางพิเศษศรีรัชเพื่อไปยังถนนบางนา - ตราด โดยเริ่มกันที่ด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษรัชดาภิเษก ให้วิ่งไปตามป้ายบางนาตลอดทางได้เลย

 

ขับมาตามทางโดยดูป้ายบางนามาเรื่อยๆ จนมาถึงทางแยกที่ซ้ายไปบางนา ขวาบางโคล่ ให้เราออกทางซ้ายไปตามป้ายบางนาต่อไปเช่นเดิม

 

เลี้ยวซ้ายมาแล้วให้ขับไปตามป้ายบางนาต่อได้เลย จะมีป้ายไปบางนาอยู่ตลอดเส้นทาง

 

ขัยตรงมาตามทางเรื่อยๆ จะเจอป้ายทางหลวงใหญ่อีกป้ายบอกทางไป ดินแดง บางนา - ดาวคะนอง ออกซ้ายได้เลย

 

เบี่ยงซ้ายมาแล้ว จะเป็นทางแยกขวาไปดินแดง ซ้ายไปบางนา-ดาวคะนอง ออกซ้ายต่อได้เลย

 

หลังจากที่เราเลี้ยวซ้ายมาแล้ว ให้เราเตรียมเบี่ยงขวาเพื่อเข้าถนนเลนกลางไว้ จากนั้นขับตรงตามทางต่อไปเรื่อยๆ เช่นเดิม

 

ขับตรงมาเลนกลางเรื่อยๆ จะเจอทางแยกขวาไป ท่าเรือ - บางนา ซ้ายไปดาวคะนอง ให้ออกขวาไปบางนาต่อได้เลย และเส้นทางนี้ไปยังสุวรรณภูมิได้เช่นเดียวกัน

 

เมื่อขับตรงมาเรื่อยๆ จะเจอป้ายซ้ายออกไปสุขุมวิท 50 ขับตรงไปบางนา ให้เราขับตรงต่อไปตามป้ายบางนา เช่นเดิม

 

ขับตรงมาเรื่อยๆ จะเจอป้ายซ้ายเลี้ยวไปยัง พระโขนง - บางนา ขับตรงไป สมุทรปราการ ชลบุรี ให้เราขับไปตามป้ายชลบุรี

 

ให้เราขับตรงมาเรื่อยๆ จะเจอป้าย บางกะปิ เทพารักษ์ ชลบุรี ให้เราขับ 2 เลนซ้าย และขับตรงไป เตรียมเบี่ยงเข้าซ้ายข้างหน้า

 

ขับมาถึงป้ายสะพานกลับรถ เตรียมเบี่ยงเข้าซ้ายออกไปถนนรอบนอก เพื่อเตรียมกลับรถ

 

ขับออกซ้ายไปถนนรอบนอกได้เลย ออกไปแล้วให้ขับอยู่เลนขวาเตรียมขึ้นสะพาน

 

ออกมาแล้วให้เราขับอยู่เลนขวาต่อไปประมาณ 400 เมตร ก็จะเจอสะพานกลับรถอยู่ข้างหน้า ให้เราขับตรงขึ้นสะพานกลับรถไปฝั่งตรงข้ามได้เลย

 

หลังจากที่เราลงจากสะพานกลับรถแล้ว จะเจออาคารเนชั่นทาวเวอร์ บางนา จากจุดนี้ให้เราขับตรงตามทางมาเรื่อยๆ และให้คอยสังเกตป้ายซอยบางนา - ตราด อยู่เป็นระยะๆเพราะเราจะไปกันที่ซอย 42 ที่ตั้งของโครงการ

 

ขับเบี่ยงซ้ายเพื่อเปลี่ยนเลน และให้ขับที่ 2 เลนซ้ายของถนนไว้ป้ายซอยค่อนข้างถี่ อาจเลยได้

 

ซอยแรกที่เจอหลังจากกลับรถมาแล้ว คือซอยบางนา - ตราด 54 ให้ขับ 2 เลนซ้ายต่อไปอีก

 

ซอยบางนา - ตราด 50 ให้ขับ 2 เลนซ้ายต่อไปอีกเช่นเดิม

 

ซอยบางนา - ตราด 46 ให้เราขับตรงต่อไปเช่นเดิม จากซอยนี้ไปประมาณ 500 เมตร จะเจอกับซอยบางนา - ตราด 42 ให้เราขับช้าๆ และคอยสังเกตป้ายซอย

 

ซอยบางนา - ตราด 42 ให้เราขับเลยซอยนี้ไปอีก 100 เมตรจะเจอทางเข้าโครงการ

 

ขับเลยซอย ซอยบางนา - ตราด 42 ไปอีก 100 เมตร จะเจอป้ายโครงการ เดอะนิช โมโน พีค บางนา หน้าโครงการจะมีถุงลมสีทองอยู่ที่หน้าโครงการ

 

จากปากซอยจะถึงตัวโครงการ เดอะนิช โมโน พีค บางนา จะอยู่ห่างประมาณ 170 เมตร

 

สำนักงานขายของโครงการเดอะนิช โมโน พีค บางนา จะอยู่ทางด้านซ้ายมือของเราค่ะ

 

►รูปภาพแบบห้องของโครงการ

►รีวิวเส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ

►รีวิวแบบห้องตัวอย่าง 2 ห้องนอนของโครงการ

►ฟังก์ชั่นพิเศษ และอุปกรณ์เสริมพิเศษต่างๆ จากโครงการ

 

สถานที่น่าสนใจ สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการ

♦ สนามบินสุวรรณภูมิ

โครงการนี้มีทำเลเรื่องการเดินทางที่สะดวกอย่างนึงคือ การเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ ได้สะดวกมากๆ โดยจะใช้เวลาเดินทางไปประมาณ 30 นาที ถ้าต้องการไปยังสนามบินก็ให้ออกทางถนนทางคู่ขนานบางนา-ตราด วิ่งไปกลับรถเพื่อขึ้นทางด่วนบูรพาวิถี พอขึ้นทางด่วนให้วิ่งไปตามป้ายเพื่อไปยังสนามบิน ซึ่งมีอยู่ตลอดเส้นทาง เบี่ยงซ้ายลงตรงถนนสุวรรณภูมิ 3 เพื่อไปยังสนามบินได้

♦ ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา

แผนที่จากโครงการไปศูนย์ประชุมไบเทค บางนา

♦ ห้างเซ็นทรัลพลาซ่า สาขาบางนา

แผนที่จากโครงการไปห้างเซ็นทรัล บางนา

 

♦ ศูนย์การค้าเมกาบางนา (Mega Bangna)

แผนที่จากโครงการไปศูนย์การค้าเมกาบางนา

 

♦ ห้างเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ บางนา

แผนที่จากโครงการไปห้างอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ บางนา


สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

สำหรับโครงการนี้จะมีคลับเฮ้าส์เพื่อให้ผู้ซื้อได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ สนุกกับทุกกิจกรรมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย อาทิ ห้อง Lobby ขนาดใหญ่พร้อม Wifi ฟิสเนตเห็นวิวสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ใช้ระบบน้ำเกลือ อีกทั้ง Sky Garden และ Jogging Track เส้นทางการวิ่งรวม 60 เมตร อีกทั้งพื้นที่จะใช้ระบบไฟฟ้าจากนวัตกรรม Solar Cell จากดาดฟ้าตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนกลางใช้ไฟส่องสว่าง เช่น ไฟทางเดิน ไฟสวน ไฟใต้ที่จอดรถ จะใช้ระบบไฟฟ้าจากนวัตกรรม solar cell ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ติดตั้งบริเวณดาดฟ้าอาคาร รวมถึงเตรียมจุด EV charger เพื่อรองรับนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าในอนาคตอีกด้วยจะใช้ระบบไฟฟ้าจากนวัตกรรม Solar Cell จากดาดฟ้าตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งไฟสวน ไฟทางเดินรอบโครงการ

 

ห้อง Lobby ขนาดใหญ่พร้อม Wifi Internet โดยรอบ

 

ฟิสเนตเห็นวิวสระว่ายน้ำ

 

สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ใช้ระบบเกลือ

 

►รูปภาพแบบห้องของโครงการ

►รีวิวเส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ

►รีวิวแบบห้องตัวอย่าง 2 ห้องนอนของโครงการ

►แนะนำสถานที่สำคัญอื่นๆ ที่ใกล้กับโครงการ

►ฟังก์ชั่นพิเศษ และอุปกรณ์เสริมพิเศษต่างๆ จากโครงการ

 

     สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียม ทำเลดี ครอบคลุมทุกสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันแล้วละก็ โครงการ เดอะนิช โมโน พีค บางนา ก็เป็นอีกหนึ่งคำตอบของคอนโดที่ดีที่สุดในย่านบางนา ที่ตอบโจทย์การใช้งานในยุคปัจจุบันด้วยการออกแบบห้องที่มีขนาดมาตราฐานกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่เหนือกว่าด้ว CCTV / Key Card / Main Gate พร้อมลิฟต์ล็อคชั้น

     รายล้อมสะดวกทุกการเดินทาง ทั้ง BTS บางนา MRT และทางด่วน บางนา - ชลบุรี และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ เซ็นทรัลบางนา บิ๊กซี พาราไดร์ พาร์ค รวมถึงใกล้สถานที่สำคัญ รพ. ไทยนครินทร์ รพ. ศิครินทร์ หรืออื่นๆ อีกมากมาย

 

โครงการ เดอะนิช โมโน พีค บางนา

ถ้าใครสนใจอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ Call Center 1775 กด 28

โปรโมชั่นจากโครงการ*
- แอร์ห้องนอนใหญ่
- แอร์ห้องนั่งเล่น
- เคาน์เตอร์ครัว + ซิงค์ล้างจาน
- เตาไฟฟ้า พร้อมที่ดูดควัน




เสนาดีเวลลอปเม้นท์

Call Center 1775

www.sena.co.th
www.facebook.com/senadevelopmentplc
www.youtube.com/user/SenaDevelopmentPcl

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • เดอะ นิช โมโน พีค บางนา
  • ที่ตั้ง : เขตบางนา, กรุงเทพมหานคร
  • ประเภท : คอนโดมิเนียม
  • แบบห้อง :
    • 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 62.66 ตร.ม.
    • 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ 34.98 ตร.ม.
  • จุดขาย :
    คอนโดมิเนียมประเภทโลว์ไรส์สูง 7 ชั้น ห้องพักรวม 42 ยูนิต จอดรถได้ถึง 200 % มีที่จอดรถได้ครบทุกห้องพร้อมปูพื้นไม้สักทุกห้องครบทุกชั้น ด้วยการออกแบบที่ใส่ใจรายละเอียดให้ความรู้สึกสบาย อบอุ่น เป็นส่วนตัว ตอบโจทย์ความต้องการผู้ซื้อในปัจจุบันอย่างที่สุด

    โครงการนี้มีทำเลเรื่องการเดินทางที่สะดวกอย่างนึงคือ การเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ ได้สะดวกมากๆ โดยจะใช้เวลาเดินทางไปประมาณ 30 นาที ถ้าต้องการไปยังสนามบินก็ให้ออกทางถนนทางคู่ขนานบางนา-ตราด วิ่งไปกลับรถเพื่อขึ้นทางด่วนบูรพาวิถี พอขึ้นทางด่วนให้วิ่งไปตามป้ายเพื่อไปยังสนามบิน
  • ราคาเริ่มต้น 2.7 ล้านบาท
  • โปรโมชั่น :
      - แอร์ห้องนอนใหญ่
      - แอร์ห้องนั่งเล่น
      - เคาน์เตอร์ครัว + ซิงค์ล้างจาน
      - เตาไฟฟ้า พร้อมที่ดูดควัน
  • ฝ่ายขาย : 1775 กด 28
  • แนะนำรีวิว 360° โครงการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • คอนโด นิช ไอดี สุขุมวิท 113 ใกล้ทางด่วน รถไฟฟ้า BTS สำโรง เพียง 400 ม.
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้น 2.7 ล้านบาท

    โปรโมชั่นโครงการ :
    - แอร์ห้องนอนใหญ่
    - แอร์ห้องนั่งเล่น
    - เคาน์เตอร์ครัว + ซิงค์ล้างจาน
    - เตาไฟฟ้า พร้อมที่ดูดควัน

    จุดเด่นโครงการ :
    คอนโดมิเนียมประเภทโลว์ไรส์สูง 7 ชั้น ห้องพักรวม 42 ยูนิต จอดรถได้ถึง 200 % มีที่จอดรถได้ครบทุกห้องพร้อมปูพื้นไม้สักทุกห้องครบทุกชั้น ด้วยการออกแบบที่ใส่ใจรายละเอียดให้ความรู้สึกสบาย อบอุ่น เป็นส่วนตัว ตอบโจทย์ความต้องการผู้ซื้อในปัจจุบันอย่างที่สุด

    โครงการนี้มีทำเลเรื่องการเดินทางที่สะดวกอย่างนึงคือ การเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ ได้สะดวกมากๆ โดยจะใช้เวลาเดินทางไปประมาณ 30 นาที ถ้าต้องการไปยังสนามบินก็ให้ออกทางถนนทางคู่ขนานบางนา-ตราด วิ่งไปกลับรถเพื่อขึ้นทางด่วนบูรพาวิถี พอขึ้นทางด่วนให้วิ่งไปตามป้ายเพื่อไปยังสนามบิน

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    1775 กด 28

    คอนโด 7 ชั้น ใช้ Solar Cell ส่วนกลาง ที่จอดรถ 200% ใกล้รถไฟฟ้าบางนา

    สวัสดีค่ะเพื่อนๆ Thaihometown วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมโครงการคอนโดมิเนียมใน โครงการ เดอะนิช โมโน พีค บางนา (The Niche Mono Bangna) ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนหลักบางนา-ตราด ในซอยบางนา - ตราด 42 เป็นคอนโดมิเนียมประเภทโลว์ไรส์สูง 7 ชั้น ห้องพักรวม 42 ยูนิต จอดรถได้ถึง 200 % พร้อมปูพื้นไม้สักทุกห้อง ทุกชั้น ด้วยการออกแบบที่ใส่ใจรายละเอียดให้ความรู้สึกสบาย อบอุ่น เป็นส่วนตัว ตอบโจทย์ความต้องการผู้ซื้อในปัจจุบันอย่างที่สุด

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll