รีวิวโครงการใหม่

โฮมออฟฟิศและอาคารพาณิชย์ แนวคิดในการผสมสานบ้านและที่ทำงานให้เป็นหนึ่งเดียวกันอย่างลงตัว แบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่ทำธุรกิจส่งออกระหว่างประเทศ ธุรกิจนำเข้าสินค้าต่างประเทศ ธุรกิจการท่องเที่ยวต่างประเทศ หรือแม้กระทั่งธุรกิจประเภทการค้าระหว่างประเทศ เพราะมีทำเลที่สะดวกใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ ใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาที

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น มีชั้นลอย ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

สวัสดีครับเพื่อนๆวันนี้ทาง Thaihometown จะพาเพื่อนๆไปชมโครงการโฮมออฟฟิศและอาคารพาณิชย์ ในโครงการ วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ เป็นอีกหนึ่งโครงการของโฮมออฟฟิศและอาคารพาณิชย์  จาก โฮมเพลส ดีเวลลอปเม้นท์ ตัวโครงการตั้งอยู่บน ถนนร่มเกล้าซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้คือแนวคิดในการผสมผสานบ้านและที่ทำงานให้เป็นหนึ่งเดียวกันอย่างลงตัว แบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว โดยออกแบบให้พื้นที่ภายในโปร่งสบาย เหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่ทำธุรกิจส่งออกระหว่างประเทศ ธุรกิจนำเข้าสินค้าต่างประเทศ ธุรกิจการท่องเที่ยวต่างประเทศ หรือแม้กระทั่งธุรกิจประเภทการค้าระหว่างประเทศ เพราะมีทำเลที่สะดวกใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ ใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาที

ก่อนไปชมรีวิวโครงการ วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ ขอพูดถึงรายละเอียดของโครงการเล็กน้อย

รายละเอียดโครงการ

โครงการ วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร 3 ชั้น มีชั้นลอย ระเบียง ห้องโถงโล่ง และมีการแบ่งสัดส่วนอย่างลงตัว มีการผสมผสานระหว่างบ้านกับที่ทำงานให้รวมกันเป็นหนึ่งเดียวอย่างลงตัว แต่ละชั้นถูกออกแบบให้สามารถปรับเปลี่ยนตามการใช้งานได้ง่ายดาย ด้วยขนาดถนนเมนโครงการกว้างสุด 18 เมตร

 

ราคาเริ่มต้น 4.5  -  6  ล้านบาท

 

แบบแปลนโครงการ

คลิกดูแบบแปลนใหญ่

แผนผังของโครงการ สำหรับพื้นที่ที่เป็นโฮมออฟฟิตนั้นจะเป็นสีเหลือง ส่วนที่เป็นสีฟ้าจะเป็นพื้นที่ของอาคารพานิชย์

 

แบบบ้านโครงการ

แบบโครงการมี 2 แบบ 1.แบบโฮมออฟฟิศ 2.แบบอาคารพาณิชย์ 

 

1. แบบโฮมออฟฟิศ

ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร มีชั้นลอย ระเบียง
พื้นที่ใช้สอยโดยประมาณ 250 ตร.ม. 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน 

 

แบบแปลนโฮมออฟฟิศ ชั้น 1 ห้องโถง 1 ห้องน้ำ 

 

แบบแปลนชั้นลอย มีพื้นที่โล่งครึ่งส่วน

 

แบบแปลนชั้น 2 มี 1 ห้องโถง 1 ห้องน้ำ 1 ระเบียง

 

แบบแปลนชั้น 3 มี 1 ห้องใหญ่ 1 ห้องเล็ก 1 ห้องน้ำ 2 ระเบียง

 

2. แบบแปลนอาคารพาณิชย์

อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น มีชั้นลอย ระเบียง  หน้ากว้าง 5 เมตร
พื้นที่ใช้สอยโดยประมาณ 222 ตร.ม. 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

 

แบบแปลนอาคารพาณิชย์ ชั้น 1 ห้องโถง 1 ห้องน้ำ 

 

แบบแปลนอาคารพาณิชย์ ชั้นลอย มีพื้นที่โล่งครึ่งส่วน

 

แบบแปลนอาคารพาณิชย์ ชั้น 2 มี 1 ห้องโถง 1 ห้องน้ำ 1 ระเบียง

 

แบบแปลนอาคารพาณิชย์ ชั้น 3 มี 1 ห้องโถง 1 ห้องน้ำ 1 ระเบียง

 

แผนที่ ที่ตั้งโครงการ

โฮมออฟฟิศ ติดถนนใหญ่ร่มเกล้า การเดินทางสะดวก เพียง5 นาทีจากสนามบินสุวรรณภูมิ

 

►รีวิวเส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ

►รีวิวโฮมออฟฟิศตัวอย่างที่ตกแต่งแล้ว

►รีวิวโฮมออฟฟิศแบบที่ยังไม่ตกแต่ง

►รีวิวอาคารพาณิชย์แบบที่ยังไม่ตกแต่ง

►รีวิวบรรยากาศภายในโครงการ

 

รีวิวเส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ

สำหรับการเดินทางไปยังโครงการเราจะใช้เส้นทางรามอินทราเพื่อต่อไปยังมีนบุรีแล้วเข้าสุ่ถนนร่มกล้า ซึ่งเป็นที่ตั้งของโครงการ วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ นั้นเอง

 

เริ่มต้นการเดินทางไปยังโครงการ วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ เริ่มกันที่เซ็นทรัลรามอินทรา เพราะถนนเส้นนี้สามารถเชื่อมต่อมาได้จากหลายเส้นทางหลัก เช่น ถนนพลหลโยธิน และถนนแจ้งวัฒนะ

 

ขับผ่านเซ็นทรัลรามอินทรามาแล้ว ให้จะขับตรงต่อไปยาวเลยไม่มีเลี้ยว เพื่อมุ่งหน้าสู่เขตมีนบุรี โดยการเดินทางในครั้งนี้สามารถเกินไปยังสนามบินสุวรรณภูมิได้เช่นเดียวกัน

 

สังเกตป้ายบอกทางไปมีนบุรีอยู่เป็นระยะ วิ่งไปตามป้ายได้เลย

 

ถนนเส้นนี้จะมีทางด่วนไปถนนกาญจนภิเษก บางปะอิน-บางนาได้ อยู่ทางด้านซ้ายมือ แต่เราจะขับผ่านไปได้เลยไม่ต้องใช้ขับตรงต่อไปยาวตามป้าย

 

ขับมาเรื่อยๆ จะเจอห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ด้านซ้าย ให้เตรียมตัวเบี่ยงเข้าทางซ้าย วิ่ง 3 เลนซ้ายไว้ ขับตรงไปไม่ต้องขึ้นสะพาน

 

หลังจากที่เราขับผ่านห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์แล้ว ให้เราขับตรงมาตามทางเรื่อยๆ ทางด้านซ้ายมือเราจะเจอกับโรงพยาบาลนพรัตนราชธานี เรายังคงขับตรงมุ่งหน้าเข้ามีนบุรีต่อไป

 

ให้เราตรงมาตามทางเรื่อยๆ และขับขึ้นสะพานไปตามป้ายมีนบุรีได้เลย

 

หลังจากเราขับลงมาจากสะพาน จะผ่านทางเข้าถนนเสรีไทย (ทางเข้าสวนสยามทะเลกรุงเทพ) ให้เราขับตรงไปตามป้ายมีนบุรีเช่นเดิม

 

หลังจากเราขับตามทางมีนบุรีมาเรื่อยๆ แล้วจะสังเกตเห็นป้ายบอกทางไปฉะเชิงเทรา ให้เราเบี่ยงซ้ายตามป้ายฉะเชิงเทรา

 

เมื่อเราขับตรงมาเรื่อยๆ แล้ว เราจะเจอกับสี่แยกไฟแดงมีนบุรี ให้เราเบี่ยงเข้าเลนซ้าย เราจะเข้าสู่ถนนสุวินทวงศ์ ถ้าขับตรงไปเราจะไปตลาดมีนบุรีได้ (ตลาดชื่อดังของเมืองมีนบุรี)

 

ข้อมูลเพิ่มเติมตลาดมีนบุรี 

ตลาดมีนบุรี

ตลาดมีนบุรี เป็นตลาดขนาดใหญ่ที่มีผู้คนนิยมมาจับจ่ายซื้อของกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เพราะเป็นชุมชนการค้าใหญ่มาก ภายในตลาดมีความสะอาดและมีสิ่งแวดล้อมที่ดี ทางเดินค่อนข้างกว้างขวางทำให้เดินได้สะดวกไม่แออัดจนเกินไป โดยภายในตลาดนั้นจะมีสินค้าหลากหลายประเภทมาก เรียกได้ว่าครอบคลุมเลย มีทั้งประเภท อาหาร เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องสำอางค์ ของใช้ในบ้าน ต้นไม้ ของเล่น เฟอร์นิเจอร์ สัตว์เลี้ยง อาหารสัตว์ ซึ่งไม่ต่างกับสวนจตุจักรเลย อาจจะเรียกได้ว่า ตลาดมีนบุรีนั้นเป็นจตุจักรแห่งใหม่แถวย่านมีนบุรีก็ได้ เป็นอีกทางเลือกให้คนในย่านนี้ไม่ต้องเดินทางไปไกลเพราะราคาสินค้าก็พอ ๆ กัน ในส่วนของที่จอดรถยิ่งสะดวกมากกว่า เพราะสามารถจอดหน้าตลาดได้เลยไม่ต้องเดินออกมาไกล ทำให้เวลาย้ายของ ขนของทำได้แบบไม่ยุ่งยาก

 

เมื่อเราเข้าสู่ถนนสุวินทวงศ์ ขับตรงมาบนถนนเส้นนี้ ทางด้านซ้ายมือเราจะสังเกตเห็นห้างบิ๊กซี สาขา สุวินทวงศ์ ขับตรงต่อไปบนถนนสุวิทวงศ์ต่อไป

 

ขับตรงมาอีกบนถนน สุวินทวงศ์ เราจะสังเกตเห็นทางด้านขวามือเป็นห้างเทสโก้โลตัส สาขาสุวินทวงศ์ จากจุดนี้เราต้องขับตรงขึ้นสะพานไปได้เลย แต่ยังคงอยู่บนถนนสุวินทวงศ์เช่นเดิม

 

หลังจากขับรถลงจากสะพานแล้ว ขับตรงมาอีกนิดหน่อย จะเจอป้ายรามคำแหง ขับไปตามป้ายนี้ต่อเลยให้ขับ 2 เลนกลางไว้ไม่ต้องขึ้นสะพาน เพราะว่าเราจะไปต่อยังถนนรามคำแหง

 

อีกหนึ่งจุดสังเกตบนถนนสุวินทวงศ์ จะมี MEGA HOME สาขามีนบุรี อยู่ทางซ้ายมือ ขายสินค้าจำพวกอุปกรณ์ก่อสร้าง ของตกแต่งบ้าน อุปกรณ์สำนักงาน สินค้าเกี่ยวกับบ้าน ที่นี่ก็จะเป็นสถานที่ ที่ใช้ซื้อเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งออฟฟิศได้เป็นอย่างดี

 

แผนที่แสดงที่ตั้ง MEGA HOME สาขามีนบุรี ระยะทางไปถึงโครงการ ระยะทางประมาณ 6.4 กม. ซึ่งจะไม่ไกลกับตัวโครงการมากนัก โดยใช้เวลาเดินทางไปเพียง 15 นาที สะดวกมากๆสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อเฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์ใช้ทำออฟฟิศต่างๆ

 

ขับเลย MEGA HOME จะเจอกับแยกไฟแดง สังเกตดูป้ายถนนรามคำแหง ให้จอดรอไฟแดงที่ 2 เลนขวา เพราะเราจะต้องขับตรงไปตามทางข้างหน้าจะเป็นทางโค้ง

 

ขับผ่านแยกมาแล้ว ขับโค้งมาตามทางจะเจอกับไฟแดงอีกครั้ง ให้รอไฟแดงที่ 2 เลนขวา และเตรียมเลี้ยวขวา เพื่อไปยังถนนรามคำแหง

 

เลี้ยวขวามาแล้วเข้าถนนรามคำแหง ขับตรงไปอีก 1 กม. วิ่งเลนซ้ายเตรียมเลี้ยวซ้ายข้างหน้า

 

ขับตรงมาที่ถนนรามคำแหง ให้สังเกตป้าย เลี้ยวซ้าย ถ.ร่มเกล้า เคหะร่มเกล้า ขับ 2 เลนซ้ายไว้

 

ขับตรงมาเรื่อยๆ จะเจอป้ายไปลาดกระบัง ให้ขับเลนซ้ายไว้เตรียมเลี้ยวซ้ายเข้าถนนร่มเกล้า

 

ขับมาจนเจอแยกไฟแดง ให้เตรียมตัวเลี้ยวซ้ายที่แยกไฟแดงนี้ ทางซ้ายนี้จะเป็นทางเลี้ยวซ้ายผ่านตลอด เลี้ยวได้เลยเพื่อเข้าสู่ถนนร่มเกล้า

 

หลังจากที่เราเลี้ยวซ้ายมาแล้ว ขับตรงมายังถนนร่มเกล้าเรื่อยๆ จุดสังเกตเด่นอีกจุดบนถนนร่มเกล้านี้คือ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า จะอยู่ทางขวามือ จากตรงจุดนี้ขับตรงไปอีกไม่ไกลก็จะถึงโครงการ

 

ถนนเส้นนี้จะมีป้าย ไปสนามบินสุวรรณภูมิอยู่ตลอดเส้นทาง โครงการนี้จะสะดวกมากในเรื่องของการเดินทางไปยังสนามบิน ในถนนร่มเกล้าฝั่งด้านนี้ที่เราวิ่งอยู่จะเป็นฝั่งเดียวกันกับตัวโครงการให้เราคอยสังเกตป้าย ซอยร่มเกล้า เพราเราจะตรงไปจนถึงซอยร่มเกล้า 13

 

ขับมาจนถึงซอยร่มเกล้า 13 ให้เราวิ่งเลนซ้ายไว้ โครงการจะอยู่เลยซอยนี้ไปนิดเดียว

 

เมื่อขับเลยซอยร่มเกล้า 13 แล้วจะเห็นป้ายด้านซ้ายมือ เป็นป้ายสีขาว ป้ายของหลวงที่เป็นชื่อ โครงการ วิซีโอ ร่มเกล้า และขับต่อไปอีก 300 เมตรก็จะถึงทางเข้าโครงการ

 

เห็นป้ายโฆษณาโครงการสีเขียวขนาดใหญ่ติดอยู่ที่กำแพงของโครงการ

 

จากป้ายบอกทาง 300 เมตร จะเจอทางเข้าโครงการ วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ ซึ่งอยู่ทางซ้ายมือมีถุงลมสีส้มปลิวสบัดอยู่ที่หน้าโครงการขับเลี้ยวซ้ายเข้าไปในโครงการเลย

เส้นทางการเดินทางเพิ่มเติมมาจากถนนรามคำแหง

สำหรับเส้นทางการเดินทางเพิ่มเติมเราสามารถเดินทางมาจากถนนราคำแหงได้ด้วยเช่นกันซึ่งจากในแผนที่ เราจะเริ่มต้นจากมหาวิทยาลัยรามคำแหงจะวิ่งมากตามถนนรามคำแหงได้เลยจากนั้นซึ่งเราจะเลี้ยวขวาตรงแยก รามคำแหง-ร่มเกล้า เพื่อเข้าสู่ถนนร่มเกล้านั้นเอง จากนั้นเราเข้ามาตามเส้นถนนร่มเกล้าเรื่อยๆ โดยสังเกตทางซ้ายมือซึ่งตัวโครงการนั้นจะอยู่เลยซอย ร่มเกล้า13 มาเล็กน้อย 

เส้นทางการเดินทางมาจากทางพิเศษศริรัช ผ่านมอเตอร์เวย์กรุงเทพ-ชลบุรี

การเดินทางด่วนทางด่วนก็สามารถเดินทางมาจากทางพิเศษศรีรัชได้ ดูในแผนที่จะเห็นว่าสามารถเชื่อมมาจากทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ได้เช่นกัน เมื่อเข้าสู่ทางพิเศษศรีรัช วิ่งตรงมาผ่านมอเตอร์เวย์กรุงเทพฯ-ชลบุรี เบี่ยงซ้ายออกถนนร่มเกล้า 1 เพื่อเข้าสู่ถนนร่มเกล้า (หมายเลข 3119) ขับตรงมาตัดกับถนนเจ้าคุณทหาร ขับตรงไปก่อนถึงซอยร่มเกล้า 8 กลับรถที่ช่วงระหว่างซอยร่มเกล้า 7 และซอยร่มเกล้า 8 กลับรถแล้วขับตรงมาอีกประมาณ 1.5 กม. ก็จะถึงโครงการ

เส้นทางการเดินทางจากโครงการไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ

สำหรับโครงการ วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ นั้นสามารถเดินทางมาจากสนามบินสุวรรณภูมิได้ เช่นกัน ระยะเวลาในการเดินทางนั้นเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น สะดวกมากสำหรับใครที่เลือกทำธุรกิจในย่านนี้

 

►รีวิวเส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ

►รีวิวโฮมออฟฟิศแบบที่ยังไม่ตกแต่ง

►รีวิวอาคารพาณิชย์แบบที่ยังไม่ตกแต่ง

►รีวิวบรรยากาศภายในโครงการ


 

 

รีวิวโฮมออฟฟิศตัวอย่างที่ตกแต่งแล้ว

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

ทาวน์โฮม 3 ชั้น มีชั้นลอย ระเบียง หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอยโดยประมาณ 250 ตร.ม. มี 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน การออกแบบโดยใช้แนวคิดในการผสมผสานบ้าน และที่ทำงานให้เป็นหนึ่งเดียวกันอย่างลงตัว แบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว โทนสีของตัวอาคารใช้สีน้ำตาลเข้มสลับกับสีพิ้นขาว มีระเบียงด้านหน้า และด้านหลังทุกชั้น พื้นที่ลานจอดรถลึกเพื่อให้มีพื้นที่ด้านหน้าประตูบ้าน

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

ประตูทางเข้าตัวบ้านเป็นแบบบานเลื่อน ออกแบบให้เข้าออกจากตรงกลางของบ้าน 

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

ประตูหน้าบ้านจะเป็นแบบพับ 3 ตอน เป็นประตูรั้วที่มักนิยมใช้งานกับบ้านในรูปแบบทาวน์โฮม ประตูแบบนี้จะเหมาะมากกับบ้านที่ต้องการใช้ทำเป็นโฮมออฟฟิศ ประตูแบบนี้จะทำให้ใช้พื้นที่ส่วนนี้ได้เต็มพื้นที่เข้าออกได้คล่องตัวมากขึ้นรวมถึงเวลาขนย้ายของก็สะดวก

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ พื้นที่บริเวณชั้น 1

►พื้นที่บริเวณชั้น 1

 

ภายในตัวบ้านมี พื้นที่ใช้สอย 250 ตร.ม. ที่ดิน 23.80 ตร.ม เมื่อเข้ามาด้านในเราสามารถตกแต่งเป็นโซนสำหรับรับแขกได้ ซึ่งพื้นที่ส่วนกว้างพอสมควรสามารถรับแขกจำนวนมากได้เลย

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

มุมรับแขกนั้นจะได้รับแสงจากประตูทางเข้าพอดีทำให้พื้นที่ส่วนนี้โปร่งโล่ง สบาย จะเห็นว่าความสูงจากเพดานจรดพื้นนั้นสูงมากจึงช่วยให้โซนนี้ได้รับแสงจากด้านนอกเต็มและยังช่วยให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกมากขึ้นด้วย

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

ส่วนนี้จะเป็นพื้นที่ที่เชื่อมกับโซนรับแขกซึ่งเราสามารถทำเป็นมุมสำหรับทำงานได้ พื้นที่ส่วนนี้สามารถจัดวางโต๊ะทำงานได้ถึง 4-6 ที่นั่งเลยที่เดียว ใครที่ต้องการไอเดียตกแต่งโฮมออฟฟิศ ลองคลิกอ่านบทความที่นี่ เพื่อใช้เป็นไอเดียในการตกแต่งโฮมออฟฟิศของคุณได้

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

บ่อระบายน้ำทิ้ง บ่อเกรอะและมีท่อระบายอากาศจากบ่อเกรอะจะใช้ท่อ PVC โดยพื้นที่ด้านหลังเราสามารถต่อเติมเพิ่มเป็นห้องครัวได้เช่นกัน

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ พื้นที่บริเวณชั้นลอย

►พื้นที่บริเวณชั้นลอย

 

ต่อมาจะเป็นส่วนของชั้นลอยโดยพื้นที่ส่วนนี้เราสามารถทำเป็นโซนสำหรับประชุมหรือถ้าเป็นออฟฟิศอาจจะใช้เป็นมุมสำหรับพักผ่อนของพนักงานก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อย เพิ่มการตกแต่งด้วยชั้นวางหนังสือซึ่งสามารถจัดวางชิดกำแพงได้แบบเข้ามุมพอดี สำหรับใครที่เลือกใช้บ้านเป็นออฟฟิศแล้วกำลังมองหาเทคนิคการตกแต่งออฟฟิศให้ดูดีลองอ่านบทความเพิ่มเติมได้ คลิกเพื่ออ่านบทความ

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

มุมมองจากชั้นลอยนั้นสามารถมองเห็นชั้นล่างได้ และยังมองออกไปยังหน้าบ้านก็ได้เช่นกัน สังเกตว่าห้องโถงที่ชั้น 1 จะมีความสูงจากพื้นถึงเพดานเยอะมาก เพื่อให้สะดวกในการทำธุรกิจต่างๆได้ เช่นธุรกิจประเภท ร้านค้า ร้านเช่าเสื้อผ้า ร้านสินค้าส่งออก หรือแม้แต่บริษัทหลายที่อาจจะใช้เป็นโซนรับแขกก็ได้

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

สำหรับพื้นชั้นลอยจะปูด้วยกระเบื้องเซรามิครวมถึงบันไดทางขึ้นของทุกๆขั้นจะปูด้วยหินแกรนิต ความกว้างของบันไดนั้นกว้างมากเราสามารถขนย้ายของต่างๆ อุปกรณ์ในสำนักงาน โต๊ะทำงานต่างได้อย่างสะดวก

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ พื้นที่บริเวณชั้นลอย

►พื้นที่บริเวณชั้น 2

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

ต่อมาจะเป็นชั้นสองเราสามารถเพิ่มฉากกั้นให้กับตัวห้องนี้ได้เพราะว่าบ้านที่ยังไม่ตกแต่งนั้นจะเป็นห้องโล่งๆอาจจะใช้เป็นห้องประชุมสำหรับใครทีทำเป็นโฮมออฟฟิศก็ได้หรือจะเป็นห้องอเนกประสงค์ไว้จัดกิจกรรมต่างๆ อาจจะรวมไปถึงจัดเป็นโซนสำหรับทำงานได้เช่นกัน ซึ่งภายในห้องนั้นค่อนโปร่งโล่งทีเดียวอากาศถ่ายเทได้สะดวก แสงสว่างส่องเข้ามายังชั้นนี้ได้ทั่วถึงเลยทีเดียวดูไม่อึดอัดเหมาะกับใช้เป็นพื้นที่สำหรับทำงานเลยทีเดียว

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

สำหรับจุดติดตั้งตู้ควบคุมไฟฟ้า กริ่งหน้าบ้าน และกล่องสายไฟสำหรับเดินสายไฟระบบอื่นๆเพิ่มเติมนั้นจะอยู่ในส่วนของชั้นสอง

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

ระเบียงด้านนอกของชั้นสองมีประตูบานเลื่อน สามารถเปิดออกเพื่อให้ภายในห้องอากาศถ่ายเทได้สะดวก และที่ริมระเบียงนี้จะมีพื้นที่สำหรับวางคอมเพรสเซอร์แอร์ มีมากพอที่จะติดตั้งได้ 2-3 เครื่องเลยทีเดียว

ในส่วนของระเบียงของทุกชั้น จะเห็นจุดสังเกตที่ไม่ธรรมดา คือราวระเบียงเหล็กดัด ที่ทางโครงการได้ออกแบบให้เหล็กราวระเบียงมีลักษณะโค้งเว้าเป็นดีไซน์ที่ทำให้เกิดความสวยงาม มองจากภายนอกจะดูสวยงามเลยทำให้ตัวบ้านดูไม่แข็งจนเกินไป ซึ่งจะต่างจากที่เคยพบห็นจากโครงการอื่นๆ ที่มักจะทำเพียงแค่เหล็กเส้นตรงๆธรรมดาดูไม่ค่อยสวยงามเท่าไหร่ เรียกได้ว่าโครงการนี้แม้พื้นที่ริมระเบียงก็ใส่ใจได้อย่างดีเยี่ยม 

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

พื้นที่ของชั้นสอง โซนด้านหลังนั้นเราสามารถเพิ่มบิวอินท์เคาน์เตอร์เข้ามาจะทำให้มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นรวมถึงชั้นเก็บของด้านบนเป็นแบบบิวท์อินที่ช่วยให้เก็บของได้เป็นระเบียบมากขึ้น ถ้าใครที่เลือกชั้นนี้เป็นพื้นที่สำหรับออฟฟิศมุมนี้อาจจะใช้เป็นมุมสำหรับจัดวางเครื่องดื่ม กาแฟต่างๆได้

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

ห้องน้ำตกแต่งด้วยกระเบื้องเซรามิคทั้งตัวพื้นห้องและผนังห้อง สุขภัณฑ์ที่ใช้เป็นของ american standard อ่างล้างหน้าและขาอ่างจะเป็นของ Mogen ภายในนั้นมีการแบ่งพื้นที่แห้งและพื้นที่เปียกไว้ให้เรียบร้อยแล้วโดยอาจจะติดตั้งม่านไว้กันน้ำกระเด็นไปยังโซนแห้งได้เช่นกัน ความแตกต่างอีกอย่างหนึ่งของโครงการนี้คือการออกแบบช่องสำหรับให้น้ำในพื้นที่แห้งนั้นสามารถไหลไปยังพื้นที่เปียกได้ จะช่วยทำให้เวลาเราทำความสะอาดนั้นน้ำไหลลงท่อได้ง่ายขึ้นด้วย

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ พื้นที่บริเวณชั้นลอย

►พื้นที่บริเวณชั้น 3

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

มาถึงชั้นสามจะเป็นส่วนของห้องนอน ห้องนี้จะเป็นห้องนอนด้านหลังซึ่งเราสามารถจัดเตียงขนาด5-6 ฟุตได้พอดี แถมยังมีพื้นที่เหลือสำหรับวางเฟอร์นิเจอร์อื่นๆเช่นตู้เสื้อผ้ารวมถึงโต๊ะเครื่องแป้ง

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

ไม่เพียงจะสามารถวางโต๊ะเครื่องแป้งหรือตู้เสื้อผ้าได้แต่มีมุมด้านข้างเตียงอีกด้านที่เราอาจจะใช้เป็นมุมทำงานเล็กซึ่งจะเข้ากับมุมห้องพอดีเป็นไอเดียทีดีไม่น้อยเลยทีเดียว ภายในตัวห้องนั้นมีความโปร่งโล่งแสงเข้ามาได้อย่างเต็มที่ อาจจะเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยการติดตั้งม่านหรือมูลี่ช่วยในการบังแสงได้เช่นกัน

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

ต่อมาจะเป็นห้องน้ำชั้นสาม ความพิเศษของห้องน้ำชั้นนี้คือตัวเพดานจรดพื้นนั้นจะสูงมากจึงทำให้ด้านในห้องน้ำนั้นดูโปร่งไม่อึดอัด สุขภัณฑ์ที่ใช้เป็นของ american standard อ่างล้างหน้าและขาอ่างจะเป็นของ cotto มีการแบ่งพื้นที่แห้งและเปียกไว้ให้ใช้งานเรียบร้อย โดยจะมีช่องสำหรับให้น้ำฝั่งพื้นที่แห้งนั้นสามารถไหลลงพื้นที่เปียกได้ ไว้สำหรับเวลาที่ทำความสะอาดห้องน้ำจะช่วยทำให้พื้นห้องน้ำแห้งไวขึ้นและไม่มีน้ำขังในพื้นที่แห้งนั้นเอง

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

สำหรับเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้านั้นจะปูด้วยหินแกรนิตและจะมีช่องเก็บของใต้อ่างล้างหน้าให้ด้วยเพื่อความเป็นระเบียบในการเก็บของภายในตัวห้องน้ำด้วย

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

ถัดมาจะเป็นโซนพื้นที่เปียกจะมีการติดตั้งช่องสำหรับเครื่องทำน้ำอุ่นไว้ให้พร้อมนำเครื่องมาติดตั้งเพิ่มความสะดวกมากขึ้น

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

ห้องนอนใหญ่ด้านหน้าเราสามารถจัดวางเตียง ขนาด 6 ฟุตได้อย่างลงตัว พื้นที่ภายในตัวห้องเราสามารถเพิ่มเฟอร์นิเจอร์ต่างๆเข้ามาได้ห้องอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นชั้นวางทีวี ตู้หนังสือหรือจะเป็นตู้เสื้อก็ได้ เนื่องจากพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างกว้างเลยทีเดียว ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบการตกแต่งห้องนอนที่ไม่เหมือนใครลองอ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับการตกแต่งห้องนอนแบบต่างๆได้ คลิกเพื่ออ่านบทความ

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

สำหรับพื้นที่ทางเข้าก่อนจะมาถึงด้านในตัวห้องนอนนั้นเราสามารถตกแต่งหรือเพิ่มตู้เสื้อผ้าเข้ามาได้โดยเราจะเห็นว่าสามารถวางได้ทั้งสองฝั่งเลยทีเดียว พื้นที่ตรงส่วนทางเดินนั้นก็ยังเหลืออีกพอสมควร แต่ถ้าใครที่ไม่อยากได้ให้เป็นตู้เสื้อผ้าทั้งสองตู้อาจจะเปลี่ยนเป็นโต๊ะเครื่องแป้งก็ได้หรืออาจจะเปลี่ยนเป็นมุมทำงานก็ดีไม่น้อยเลย  สำหรับพื้นห้องนอนนั้นจะเป็นพื้นไม้ลามิเนต ซึ่งบ้านที่ยังไม่ตกแต่งก็จะปูเดียวพื้นไม้ลามิเนตเช่นเดียวกับห้องที่ตกแต่งแล้ว

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

ด้านนอกระเบียงจะมีมุมสำหรับวางคอมเพรสเซอร์แอร์ให้ด้วย ประตูที่ออกมาจากระเบียงจะเป็นแบบบานเลื่อนกระจกที่จะช่วยให้แสงสว่างส่องเข้าไปยังต้องได้รวมไปถึงทำให้ภายในห้องอากาศถ่ายเทได้สะดวกมากขึ้นด้วย ที่ราวระเบียงออกแบบราวระเบียงเหล็กดัด ให้มีลักษณะโค้งเว้าเป็นดีไซน์ที่ทำให้เกิดความสวยงามเหมือนกับชั้น2 ในส่วนของพื้นที่ตรงระเบียงนั้นเราอาจจะหากระถางต้นไม้มาตกแต่งเพิ่มเพื่อเพิ่มความสดชื่นได้ด้วยเช่นกัน

 

►รีวิวเส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ

►รีวิวโฮมออฟฟิศตัวอย่างที่ตกแต่งแล้ว

►รีวิวอาคารพาณิชย์แบบที่ยังไม่ตกแต่ง

►รีวิวบรรยากาศภายในโครงการ

 

 

รีวิวโฮมออฟฟิศแบบที่ยังไม่ตกแต่ง

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

สำหรับแบบโฮมออฟฟิศที่ยังไม่ตกแต่งจะมีเห็นพื้นที่ด้านในนั้นมีความกว้างมาก โดยพื้นที่ใช้สอยนั้นจะอยู่ที่ 25. ตร.ม. โดยด้านในจะมีความโปร่งโล่งมากด้วยความสูงจากเพดานจรดพื้นนั้นค่อนข้างสูงจึงทำให้โปร่งสบายไม่ดูอึกอัดจนเกินไป สำหรับใครที่มองหาไอเดียดีๆที่จะตกแต่งโซนรับแขกให้ดูโดนเด่นขึ้นสามาถอ่านบทความเพิ่มเติมได้ คลิกเพื่ออ่านบทความ

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

มีห้องเก็บของใต้บันไดซึ่งสามารถเก็บอุปกรณ์ต่างๆภายในสำนักงานได้ ช่วยให้พื้นที่ในออฟฟิศนั้นดูเป็นระเบียบมากขึ้น

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

ถัดมาจะเป็นส่วนของห้องน้ำจะเป็นห้องน้ำที่มีเฉพาะส่วนของสุขาเท่านั้นโดย สุขภัณฑ์ที่ใช้เป็นของ american standard อ่างล้างหน้าและขาอ่างจะเป็นของ Mogen จะใช้พื้นกระเบื้องแบบหยาบช่วยกันลื่นได้นั้นเอง

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

บันไดทางขึ้นทุกชั้นจะปูด้วยหินแกรนิตทั้งหมดแต่ละขั้นนั้นเดินได้สบายไม่ชันมากความกว้างของตัวบันไดเราสามารถเคลื่อนย้ายอุปกรณ์ต่างๆได้สะดวกทีเดียว

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

ชั้นลอยเราอาจจะใช้เป็นพื้นสำหรับพักผ่อนได้เหมาะสำหรับใครที่เลือกใช้เป็นออฟฟิศนั้นเอง อาจจะตกแต่งด้วยชั้นวางหนังสือเข้ามาเพิ่มโซฟาสำหรับนั่งเล่นให้ได้พักผ่อนได้หรือเพิ่มเคาน์เตอร์สำหรับไว้วางเครื่องดื่มต่างๆก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อย

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

ถัดมาจะเป็นส่วนของชั้นสองโดยแบบที่ยังไม่ตกแต่งนั้นจะเป็นห้องโล่งๆ ถ้าจะทำเป็นออฟฟิศอาจจะต้องเพิ่มกั้นห้องนิดนึงเพื่อให้ดูเป็นสัดส่วนมากขึ้นและช่วยให้เวลาที่เปิดแอร์นั้นจะได้ทั่วถึง ชั้นนี้โปร่งโล่งแสงเข้ามาได้อย่างเต็มที่มีประตูบานเลื่อนที่ออกไปยังระเบียงได้และยังช่วยให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกมากขึ้นด้วย 

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

 ภายในห้องน้ำจะแยกพื้นที่แห้งและเปียกไว้ให้เรียบร้อยมีพื้นสำหรับอาบน้ำมีการทำช่องสำหรับเครื่องทำน้ำอุ่นมาให้ด้วย ส่วนสุขภัณฑ์ที่ใช้เป็นของ american standard อ่างล้างหน้าและขาอ่างจะเป็นของ Mogen

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

ตัวห้องน้ำชั้นสามนั้นจะตกแต่งด้วยโทนสีอ่อน ใช้กระเบื้องพื้นผิวหยาบซึ่งจะช่วยการลื่นในห้องน้ำได้ สุขภัณฑ์ที่ใช้เป็นของ american standard อ่างล้างหน้าและขาอ่างจะเป็นของ cotto มีการแบ่งพื้นที่แห้งและเปียกไว้ให้ใช้งานเรียบร้อย โดยจะมีช่องสำหรับให้น้ำฝั่งพื้นที่แห้งนั้นสามารถไหลลงพื้นที่เปียกได้ มีช่องสำหรับให้แสงเข้ามาได้จะทำใช้ช่วงเวลากลางวันนั้นตัวห้องน้ำนั้นสว่างมากทำให้เราไม่ต้องเปิดไฟในห้องน้ำเลย

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

ตรงนี้จะเป็นช่องสำหรับถังขยะจะทำให้ดูเป็นระเบียบมากขึ้นและยังสะดวกในการใช้งานอีกด้วยโดยที่เราไม่ต้องเดินออกไปทิ้งหน้าบ้านเลย และช่องสำหรับรับไปรษณีย์มาให้ด้วยซึ่งเราสามารถเปิดรับจดหมายจากด้านในได้เลยโดนที่ไม่ต้องออกไปเปิดตู้จดหมายหน้าบ้านสะดวกในการใช้มากๆ

 

►รีวิวเส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ

►รีวิวโฮมออฟฟิศตัวอย่างที่ตกแต่งแล้ว

►รีวิวโฮมออฟฟิศแบบที่ยังไม่ตกแต่ง

►รีวิวบรรยากาศภายในโครงการ


 

 

รีวิวอาคารพาณิชย์แบบที่ยังไม่ตกแต่ง

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

อาคารพานิชย์ มีทั้งหมด 3.5 ชั้น รวมชั้นลอย มีจำนวนห้อง 3 ห้องน้ำ 2 ห้องนอน

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

สำหรับอาคารพานิชย์นั้นจะมีพื้นที่ใช้สอยภายใน 222 ตร.ม. ซึ่งภายในตัวอาคารนั้นมีพื้นที่กว้างมากและด้านในนั้นดูโปร่งโล่ง ซึ่งอาจะทำเป็นร้านค้าต่างๆได้ หรือจะเป็นร้านอาหารก็ดีไม่น้อยซึ่งทำเลแถวนี้เหมาะสำหรับการค้าขายมาก

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

มีห้องเก็บของใต้บันไดมาให้ด้วยซึ่งสามารถเก็บอุปกรณ์ต่างๆภายในอาคารได้ ซึ่งจุดนี้จะทำให้สะดวกในการใช้งานมากขึ้น

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

ห้องน้ำจะเป็นห้องน้ำที่มีเฉพาะส่วนของสุขาเท่านั้นโดย การตกแต่งภายในจะเลือกใช้ผนังจะใช้กระเบื้องสีขาวและพื้นจะเป็นแบบหยาบซึ่งช่วยกันลื่นได้ สุขภัณฑ์ที่ใช้เป็นของ american standard อ่างล้างหน้าและขาอ่างจะเป็นของ Mogen

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

ต่อมาจะเป็นชั้นลอยมีพื้นที่ใช้สอยกว้างสามารถทำเป็นโซนสำหรับพักผ่อนได้อาจจะเพิ่มโต๊ะไว้กลางห้องและเพิ่มบิวท์อินเคาน์เตอร์สำหรับวางเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อใช้งานได้เหมาะสำหรับเป็นที่พักผ่อน

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

ต่อมาจะเป็นชั้นสองซึ่งชั้นนี้สามารถใช้เป็นห้องทำงานได้ถ้าใครที่เปิดเป็นสำนักงาน อาจจะเลือกการตกแต่งห้องทำงานให้มุมทำงานของคุณดูโปร่งสบายจนรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น จะได้ไม่รู้สึกเครียดกับการทำงานมากเกินไปควรตกแต่งห้องทำงานให้ดูน่าพักผ่อนเข้าไว้ ใช้สีอ่อน ๆเพื่อให้ดูสบายตา

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

ห้องน้ำได้มีการแบ่งโซนพื้นที่แห้งและเปียกไว้ให้เรียบร้อยแล้วพร้อมใช้งานซึ่งตัว สุขภัณฑ์ที่ใช้เป็นของ american standard โดนการตกแต่งนั้นจะใช้กระเบื้องสีขาวและมีการเลือกใช้กระเบื้องสีน้ำเงินตัดเพื่อให้ดูมีสีสันมากขึ้น มีช่องสำหรับระบายน้ำเวลาที่เราทำความสะอาดภายในห้องน้ำด้วยจะช่วยให้น้ำไหลไปส่วนพื้นที่เปียกแล้วระบายลงท่อได้ง่ายขึ้นนั้นเอง

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

ชั้นสามถ้าเราใช้เป็นสำนักงานอาจจะต้องกั้นด้วยกระจกเพิ่มเพื่อเวลาที่เราเปิดแอร์นั้นจะได้ทั่วถึงทั้งห้อง สำหรับชั้นนี้จะมีช่องแสงที่ช่วยให้แสงเข้ามายังพื้นที่ส่วนนี้ได้อย่างเต็มที่และยังมีหน้าต่างบานเลื่อนช่วยให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกมากขึ้น

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

สำหรับนั้นห้องน้ำได้มีการแบ่งโซนพื้นที่แห้งและเปียกไว้ให้เรียบร้อยแล้วพร้อมใช้งานซึ่งตัวสุขภัณฑ์ที่ใช้เป็นของ american standard ด้านในห้องนั้นจะมีหน้าต่างที่ช่วยให้แสงสามารถส่องเข้ามายังโซนนี้ได้ในช่วงเวลากลางวันและยังช่วยทำให้อากาศภายในไหลเวียนไม่อับอีกด้วย ปูพื้นกระเบื้องพื้นผิวแบบหยาบช่วยลดความลื่นได้

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

ด้านหลังตัวอาคารพาณิชย์นั้นจะมีบันไดสำหรับเหตุฉุกเฉินไว้ด้านหลังตัวอาคารด้วย

 

►รีวิวเส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ

►รีวิวโฮมออฟฟิศตัวอย่างที่ตกแต่งแล้ว

►รีวิวโฮมออฟฟิศแบบที่ยังไม่ตกแต่ง

►รีวิวอาคารพาณิชย์แบบที่ยังไม่ตกแต่ง


 

 

บรรยากาศภายในโครงการ และสิ่งอำนวยความสะดวก

โครงการ วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ รูปแบบที่ทันสมัยและทำเลมีศักยภาพ เป็นแหล่งชุมชนเดินทางสะดวกเหมาะกับการประกอบธุรกิจเป็นแหล่งชุมชนเหมาะกับทำธุรกิจและค้าขายทางโครงการมีพื้นที่จอดรถส่วนกลางพื้นที่ใช้สอยออกแบบมาเพื่อเป็นสำนักงานและร้านค้าต่างๆเหมาะสำหรับกลุ่มคนที่ต้องการประกอบธุรกิจหรือเปิดเป็นร้านค้าในย่านร่มเกล้า

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

อาคารพาณิชย์ของโครงการ ลักษณะเป็นอาคาร 3 ชั้น มีชั้นลอย ระเบียง หน้ากว้าง 5 เมตร  พื้นที่ใช้สอยโดยประมาณ 222 ตร.ม. 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน อาคารพาณิชย์ของโครงการได้ออกแบบให้มีรูปทรงที่ทันสมัย การใช้พื้นที่จอดรถใช้พื้นที่ที่ตัวถนนเมน โครงการได้ทำเส้นแบ่งสำหรับจอดรถไว้ที่หน้าตัวอาคารเรียบร้อยแล้ว

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

ประตูทางเข้าตัวอาคารจะเป็นแบบประตูเหล็กม้วน มี 2 ช่องทางเข้าด้วยกัน เป็นประตูช่องใหญ่ และประตูช่องเล็กติดกัน เพื่อให้สะดวกเวลาใช้งาน

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

ทาวน์โฮมของโครงการ ลักษณะเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น มีชั้นลอย ระเบียง หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอยโดยประมาณ 250 ตร.ม. 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน จะมีพื้นที่ลานจอดรถอยู่ภายในรั้วบ้านมีประตูรั้วเปิด-ปิดเข้าออกได้ ประตูเป็นแบบบานพับ 3 ตอนเพื่อให้สะดวกในเวลาขนย้ายของ หรือในเวลาที่นำรถเข้าออก

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

ด้านหน้าของทาวน์โฮม สามารถต่อเติมหลังคาลานจอดเพิ่มเติมได้ เพราะมีพื้นที่จากพื้นชั้น 1 ถึงชั้น 2 มากพอทำให้ทำเป็นหลังคาโรงจอดรถส่งของได้เลย หลายๆที่อาจทำโรงจอดรถโดยใช้เป็นโครงเหล็ก และใช้หลังคาแบบเมลทัลชีทก็ได้ราคาจะไม่สูงมาก

 

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

การใช้พื้นที่จอดรถของตัวอาคารพาณิชน์บนถนนเมนนั้น สามารถจอดรถได้อาคารละ 2 คัน ลองสังเกตดูว่าเมื่อจอดรถทั้ง 2 ฝั่งแล้ว ถนนเมนก็ยังมีพื้นที่เหลืออีก 2 เลนสำหรับการใช้งานเข้าออกโครงการ สำหรับพื้นที่ถนนเมนโครงการนั้นไม่ต้องกังวลว่าจะไม่สะดวก เพราะถนนเมนมีความกว้างสุดถึง 18 เมตร



 

สถานที่น่าสนใจใกล้กับโครงการ  วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

 

►รีวิวเส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ

►รีวิวโฮมออฟฟิศแบบที่ยังไม่ตกแต่ง

►รีวิวอาคารพาณิชย์แบบที่ยังไม่ตกแต่ง

►รีวิวบรรยากาศภายในโครงการ



 

สำนักงานขาย โครงการวิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ 02-543-9482-3

เยี่ยมชมเว็บไซต์ หรือกรอกแบบฟอร์มเพื่อเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ที่นี่
www.homeplace.co.th




โฮมเพลส ดีเวลลอปเม้นท์

โทร 098 280 1755

www.homeplace.co.th
www.facebook.com/homeplace.th

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ
  • ที่ตั้ง : เขตลาดกระบัง, กรุงเทพมหานคร
  • ประเภท : ทาวน์โฮม และ โฮมออฟฟิศ
  • แบบบ้าน :
    • แบบโฮมออฟฟิศ พื้นที่ใช้สอย 250 ตร.ม
    • 3 ชั้น มีชั้นลอย 2 นอน 3 น้ำ 2 ที่จอดรถ
    • แบบอาคารพานิชย์ พื้นที่ใช้สอย 222 ตร.ม
    • 3 ชั้น มีชั้นลอย 2 นอน 3 น้ำ 2 ที่จอดรถ
  • จุดขาย :
    โครงการ วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร 3 ชั้น มีชั้นลอย ระเบียง ห้องโถงโล่ง และมีการแบ่งสัดส่วนอย่างลงตัว มีการผสมผสานระหว่างบ้านกับที่ทำงานให้รวมกันเป็นหนึ่งเดียวอย่างลงตัว แต่ละชั้นถูกออกแบบให้สามารถปรับเปลี่ยนตามการใช้งานได้ง่ายดาย ด้วยขนาดถนนเมนโครงการกว้างสุด 18 เมตร

    ทำเลติดถนนใหญ่ร่มเกล้า เชื่อมต่อกับหลายสายทั้งฝั่งมีนบุรี รามคำแหง รามอินทรา ศรีนครินทร์ รวมถึงสุขุมวิท เป็นต้น การเดินทางที่สะดวกง่ายกับการเดินทางเข้าใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ด้วยแอร์พอร์ตพอร์ต เรล ลิงก์ สาย City Line

    เหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่ทำธุรกิจส่งออกระหว่างประเทศ ธุรกิจนำเข้าสินค้าต่างประเทศ ธุรกิจการท่องเที่ยวต่างประเทศ หรือแม้กระทั่งธุรกิจประเภทการค้าระหว่างประเทศ เพราะมีทำเลที่สะดวกใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ ใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาที
  • ราคาเริ่มต้นที่ 4.5 - 6 ล้านบาท
  • ฝ่ายขาย : 02-543-9482-3
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้นที่ 4.5 - 6 ล้านบาท

    จุดเด่นโครงการ :
    โครงการ วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร 3 ชั้น มีชั้นลอย ระเบียง ห้องโถงโล่ง และมีการแบ่งสัดส่วนอย่างลงตัว มีการผสมผสานระหว่างบ้านกับที่ทำงานให้รวมกันเป็นหนึ่งเดียวอย่างลงตัว แต่ละชั้นถูกออกแบบให้สามารถปรับเปลี่ยนตามการใช้งานได้ง่ายดาย ด้วยขนาดถนนเมนโครงการกว้างสุด 18 เมตร

    ทำเลติดถนนใหญ่ร่มเกล้า เชื่อมต่อกับหลายสายทั้งฝั่งมีนบุรี รามคำแหง รามอินทรา ศรีนครินทร์ รวมถึงสุขุมวิท เป็นต้น การเดินทางที่สะดวกง่ายกับการเดินทางเข้าใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ด้วยแอร์พอร์ตพอร์ต เรล ลิงก์ สาย City Line

    เหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่ทำธุรกิจส่งออกระหว่างประเทศ ธุรกิจนำเข้าสินค้าต่างประเทศ ธุรกิจการท่องเที่ยวต่างประเทศ หรือแม้กระทั่งธุรกิจประเภทการค้าระหว่างประเทศ เพราะมีทำเลที่สะดวกใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ ใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาที

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    02-543-9482-3

    วิซีโอ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น มีชั้นลอย ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

    โฮมออฟฟิศและอาคารพาณิชย์ แนวคิดในการผสมสานบ้านและที่ทำงานให้เป็นหนึ่งเดียวกันอย่างลงตัว แบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่ทำธุรกิจส่งออกระหว่างประเทศ ธุรกิจนำเข้าสินค้าต่างประเทศ ธุรกิจการท่องเที่ยวต่างประเทศ หรือแม้กระทั่งธุรกิจประเภทการค้าระหว่างประเทศ เพราะมีทำเลที่สะดวกใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ ใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาที

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll