รีวิวโครงการใหม่

โครงการ บ้าน ภูรินทร์ ราชบุรี ทาวน์โฮมบ้านกลางเมืองแห่งใหม่พร้อมได้สัมผัสกับชีวิตที่ลงตัวที่สุด บ่งบอก Lifestyle ความเป็นตัวคุณ ด้วยฟังก์ชั่นที่ปรับเปลี่ยนได้ทั้งบ้านและ Home Office เพรียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายและทรงคุณค่าของการใช้ชีวิต อีกทั้งสาธารณูปโภครอบด้านของโครงการจะคึกคักตรงข้ามโครงการมีร้านค้าอาหารและร้านสะดวกซื้อมากมาย รวมถึงตลาดสด ส่วนห้างสรรพสินค้าใกล้ๆ มี โรบินสัน ราชบุรี อีกทั้ง ศูนย์ราชการต่างๆ ทั้งศาลากลาง อำเภอ ถือว่าโครงการบ้าน ภูรินทร์ ราชบุรี ครบครันทั้งด้านในโครงการและรอบด้านโครงการ ตอบสนองชีวิตที่เรียบง่ายแบบสมบูรณ์เลยทีเดียว

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

บ้าน ภูรินทร์ ราชบุรี

บ้าน ภูรินทร์ ราชบุรี ทาวน์โฮม 3 ชั้นดีไซน์ใหม่ ทำเลดีใจกลางเมืองราชบุรี

สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกท่าน วันนี้ทาง Thaihometown จะพาผู้อ่านไปชมทาวน์โฮม 3 ชั้น ในโครงการ บ้าน ภูรินทร์ ราชบุรี โครงการใหม่ล่าสุดจาก เอกธนา แอสเซท ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Modern Tropical" ที่รวบรวมความสุขที่สัมผัสได้ตั้งแต่ก้าวเข้าสู่โครงการ “Townhome” ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่สุดแห่งการใช้ชีวิตในเมืองเปลี่ยนทุกมุมมองด้วยการออกแบบที่ลงตัวด้วยฟังค์ชั่นและดีไซน์ ทั้งนี้ โครงการ บ้าน ภูรินทร์ ราชบุรี จึงเป็นบ้านกลางเมืองที่คุ้มค่ากับการลงทุนระยะยาว ในราคาที่สบาย บนทำเลที่มีศักยภาพ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน 

ก่อนรีวิวโครงการ บ้าน ภูรินทร์ ราชบุรี ขอเกริ่นข้อมูลเกี่ยวกับตัวโครงการสักเล็กน้อยค่ะ

รายละเอียดโครงการ

โครงการ บ้าน ภูรินทร์ ราชบุรี ทาวน์โฮมบ้านกลางเมืองแห่งใหม่พร้อมได้สัมผัสกับชีวิตที่ลงตัวที่สุด บ่งบอก Lifestyle ความเป็นตัวคุณ ด้วยฟังก์ชั่นที่ปรับเปลี่ยนได้ทั้งบ้านและ Home Office เพรียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายและทรงคุณค่าของการใช้ชีวิต อีกทั้งสาธารณูปโภครอบด้าน รอบนอกโครงการมีความเป็นเมือง ราชบุรี ได้รับบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอยของคนราชบุรี เพราะฝั่งตรงข้ามโครงการมีร้านค้าอาหาร และร้านสะดวกซื้อมากมาย รวมถึงตลาดสด

โครงการ “Townhome” บ้าน ภูรินทร์ ราชบุรี เป็นบ้านกลางเมืองที่คุ้มค่ากับการลงทุนระยะยาว ในราคาที่สบายกระเป๋า บนทำเลที่มีศักยภาพ ทำเลที่ติดถนนใหญ่ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้ห้างโรบินสัน ราชบุรี ศูนย์ราชการต่างๆ ทั้งศาลากลาง ที่ว่าการอำเภอ ห้างโลตัส ร้านค้าขนาดใหญ่หลากหลาย ซึ่งถือว่าโครงการบ้าน ภูรินทร์ ราชบุรี มีความครบครัน ตอบสนองชีวิตที่เรียบง่ายแบบสมบูรณ์เลยทีเดียว
 

ราคาเริ่มต้น 4.19  ล้านบาท

 

แผนผังรายละเอียดโครงการ

บ้าน ภูรินทร์ ราชบุรี มีที่ตั้งอยู่บน ถนนสมบูรณ์กุล ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี 

โครงการมีขนาดพื้นที่ 6 ไร่ 3 งาน 74 ตารางวา มีจำนวนยูนิตรวม 60 ยูนิต แบ่งเป็น

  • อาคารพาณิชย์ จำนวน 15 ยูนิต (ขายหมดแล้ว)
  • ทาวน์โฮม 3 ชั้น จำนวน 45 ยูนิต แบ่งเป็น
    ZONE A : 14 ยูนิต, ZONE B : 5 ยูนิต, ZONE C : 12 ยูนิต และ ZONE D : 14 ยูนิต

ติดถนนใหญ่สมบูรณ์กุล กว้าง 16 เมตร ถนนภายในโครงการ ถนนเมนหลัก และถนนซอยกว้าง 8 เมตรทั้งโครงการ มีที่จอดรถของส่วนกลาง พร้อมสวนสาธารณะด้านหลังโครงการ

 

คลิดดูรูปภาพใหญ่ของแผนผังโครงการ

แบบบ้าน Master Plan

ทาวน์โฮม 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 27.5 – 53 ตร.ว. หน้ากว้าง 5.5 เมตร
3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องเก็บของ ที่จอดรถสำหรับ 2 คัน

 

แผนที่ตั้งโครงการ

แผนที่โครงการ บ้าน ภูรินทร์ ราชบุรี

คลิกดูแผนที่ใหญ่ โครงการ บ้าน ภูรินทร์ ราชบุรี
 

หัวข้อการรีวิวโครงการ แบ่งออกเป็น 4 หัวข้อการรีวิวได้ ดังนี้

► รีวิวแบบบ้านตัวอย่าง ที่ตกแต่งแล้ว

► รีวิวแบบบ้านเปล่า ที่เปิดจองพร้อมขาย

► รีวิวบรรยากาศต่างๆ ภายในโครงการ

► รีวิวเส้นทางการเดินทางไปโครงการ


 

รีวิวแบบบ้านตัวอย่าง ที่ตกแต่งแล้ว

รูปแบบบ้านที่โดดเด่นด้วยการออกแบบในสไตล์ Modern Tropical ที่บอกความเป็น ภูรินทร์ ได้อย่างลงตัว เป็นโครงการบ้านที่ประหยัดพลังงานด้วยฝ้าสูงหลังคาติดสปริงเกอร์ ฟอยล์กันร้อน และช่องระบายอากาศใต้หลังคา ทุกหลัง ตัวบ้านจะเป็นทาวน์โฮม/โฮมออฟฟิต 3 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 27.5- 53 ตร.ว. หน้ากว้าง 5.5 เมตร ความลึกตั้งแต่หน้าบ้านถึงหลังบ้าน 20 เมตร ตัวบ้านมีความลึก 12 เมตร ห้องมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องเก็บของ ที่จอดรถสำหรับ 2 คัน การจอดรถจะเห็นว่าจะมีพื้นที่เหลือด้านข้างประมาณฝั่งละ 80 ซม. ถือว่าเข้าออกได้สะดวก

ส่วนของประตูทางเข้าตัวบ้านจะมี 2 ประตู มีประตูไม้บานเล็ก และประตูกระจกกรอบอะลูมิเนียมสีดำบานใหญ่มาก ประตูกระจกด้านในมีความสูงจากพื้นถึงเพดานประมาณ 2.7 เมตร เรียกได้ว่าเป็นประตูที่มีความใหญ่เป็นพิเศษ ประตูไม้บานเล็กน่าจะตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด เพราะสะดวกมากกว่า เปิดปิดได้เร็วกว่าในเวลาที่ใช้งานจริงๆ

 

เดินเข้าสู่ภายในบ้านเราได้ใช้ประตูไม้บานเล็กเข้ามาครั้งแรกจะรู้สึกสะดุดตาเพราะส่วนใหญ่เวลาที่เดินเข้ามาในบ้านสิ่งแรกที่เจอจะเป็นโซนรับแขก แต่โครงการนี้ได้ออกแบบมาให้มีผนังกั้นตรงช่วงทางเดินเข้าประตู ซึ่งการออกแบบลักษณะนี้เพื่อให้ในเวลาที่มีใครที่เดินเข้ามาภายในบ้านจะได้เดินเข้าไปข้างในได้เลย จะทำให้ไม่รบกวน คนที่ใช้พื้นที่โซนรับแขกอยู่รำคาญได้ ดูแล้วก็เป็นไอเดียที่น่าสนใจที่น่าจะนำไปใช้กันได้ค่ะ

 

โซนแรก ถูกออกแบบให้มีพื้นที่ให้เป็นสัดส่วนและกว้างขวาง ด้วยเพดานที่ค่อนข้างสูงและบวกกับตำแหน่งของประตูที่สูงถึงเพดานที่ช่วยให้มีแสงสว่างสามารถส่องผ่านเข้ามาภายในบ้านได้เยอะ การตกแต่งเน้นคุมโทนสีเทาเข็มสลับเทาอ่อน ตกแต่งด้วยผ้าม่านสีขาวโปร่งและสีเทาทึบ ช่วยทำให้บังสายตาจากภายนอก เพดานมีการทำมิติของผนังไว้ให้ดูสวยงาม 

 

มุมรับแขกใช้โซฟาขนาดใหญ่แบบผ้าสีครีม-สีเทา จากที่ดูแล้วโซนนี้น่าจะใช้เป็นโซฟาไซต์ใหญ่ได้เลย โซฟาแบบที่เป็นตัว U หรือจะเป็นแบบครึ่งวงกลมเลยก็ได้เพราะมีพื้นที่บริเวณนี้กว้างมาก เรื่องของแสงสว่างไม่ต้องกลัว โซนนี้จะมีความสว่างมากเป็นพิเศษ เพราะประตูกระจกขนาดใหญ่ ช่วยทำให้มีแสงธรรมชาติจากด้านนอกส่องเข้ามาถึงโซนนี้ได้อย่างดีมากเลยทีเดียว

 

อีกด้านของโซนรับแขกจะเป็นพื้นที่สำหรับชั้นวางทีวีและของโชว์ต่างๆ บ้านตัวอย่างตกแต่งเป็น Built-in ลายหินแกรนิตสีขาว ผู้ซื้อสามารถตกแต่งเพิ่มเติมโดยการ Built-in เป็นชั้นวางของและชั้นวางทีวียาวตลอดทั้งผนังแล้วปรับให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณได้เช่นเดียวกัน หากผู้อ่านท่านใดต้องการไอเดียในการตกแต่งเพิ่มเติม สามารถคลิกอ่านบทความได้ที่นี่

 

ประตูใหญ่ทางเข้าสู่ตัวบ้านเป็นแบบบานสไลด์ตรงกลาง 2 บานใหญ่ มีบานตายซ้ายขวาฝั่งละบาน ใช้กรอบอะลูมิเนียมเป็นสีดำ ความสูงประมาณ 2.7 เมตรจากพื้นถึงเพดาน

 

ถัดมาจากโซนรับแขก มีพื้นผนังของห้องเก็บของใต้บันไดที่สามารถตกแต่งเพิ่ม Built-in เป็นชั้นวางของหรือชั้นโชว์ของสะสมได้ หรือถ้าใครมีของถ้วยรางวัลแชมป์ เหรียญที่ระลึก หรือจะโมเดลต่างๆ นำมาตกแต่งไว้ก็จะสวยสะดุดตามากเลยทีเดียวเพราะเป็นมุมที่ติดห้องรับแขกหันหน้ามาทางประตูรับแขกไปใครมาก็จะสังเกตเห็นได้ชัดเจน หรือแม้แต่การตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์และติดกรอบรูปตามแบบบ้านตัวอย่างก็ทำได้เช่นกัน ช่วยทำให้เพิ่มโซนห้องรับแขกมีความสวยงามได้มากขึ้น

 

ถัดมาจากโซนรับแขก ก็จะเป็นโซนรับประทานอาหาร ห้องเก็บของใต้บันได ห้องน้ำ และห้องครัว พื้นที่สำหรับการทำอาหาร จะสังเกตได้ว่าโครงการได้ออกแบบให้มีห้องใต้บันไดเพิ่มเติมเข้ามา เพื่อบังพื้นที่ของบันไดทางขึ้น ทำผนังปูนบังโซนครัว ออกแบบห้องน้ำให้มีพื้นที่ยื่นออกมาบังประตูหลังบ้านเพื่อให้ไม่ตรงกับหน้าบ้าน และหันประตูห้องน้ำไปทางด้านข้างตัวบ้าน ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นการออกแบบเพื่อให้ถูกหลักของฮวงจุ้ยนั้นเอง 

 

อีกด้านของพื้นที่ชั้นล่างจะเป็นโซนรับประทานอาหาร โซนนี้สามารถจัดวางโต๊ะรับประทานอาหารขนาดใหญ่ได้ 4-6 ที่นั่ง ด้านข้างฝั่งผนังผู้ซื้อสามารถตกแต่งให้เป็น Built-in ชั้นวางของหรือเคาน์เตอร์ Pantry ได้เช่นเดียวกัน ก็ทำให้โซนรับประทานอาหารมีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้นด้วย หากผู้อ่านท่านใดต้องการไอเดียในการตกแต่งโต๊ะรับประทานอาหารเพิ่มเติม สามารถคลิกอ่านบทความได้ที่นี่

 

ห้องเก็บของใต้บันไดมีประตูบานใหญ่เพื่อใช้เปิดปิดเข้าห้อง ภายในมีพื้นที่ใช้เก็บอุปกรณ์ได้เยอะ ห้องนี้อาจจะใช้เป็นห้องควบคุมไฟต่างๆ ในอนาคตที่จะเพิ่มเติมเข้ามาเช่น ระบบแอร์ อินเตอร์เน็ต เคเบิล ระบบไฟฟ้าอื่นๆ

 

ภายในห้องเก็บของใต้บันไดมีการติดตั้งตู้ควบคุมไฟฟ้า พร้อมทั้งมีกล่องสายไฟสำหรับเดินสายไฟระบบอื่นๆ เพิ่มเติม ตัวตู้ควบคุมไฟฟ้าได้มีการแบ่งโซนไว้ให้เรียบร้อยแล้ว แยกระบบไฟฟ้าชั้น 1 ชั้น 2 และชั้น 3 ไว้แล้ว หากมีไฟฟ้าช็อตที่ชั้นไหน ตัวตัดไฟฟ้าก็จะทำการตัดเฉพาะชั้นนั้นทันที

 

ภายในห้องน้ำชั้น 1 เป็นแบบ Powder Room ไม่มีพื้นที่อาบน้ำ สังเกตเห็นว่าพื้นที่บริเวณอ่างล้างหน้ามีขนาดกว้างขวางเพียงพอต่อการวางอุปกรณ์ สุขภัณฑ์นั้นจะเป็นของ Mogen ความพิเศษของโครงการคือ ทางโครงการติดตั้งสุขภัณฑ์ด้านในห่างจากประตูตามหลักฮวงจุ้ย อีกทั้งถ้าผู้ซื้อท่านใดถ้าต้องการเพิ่มโซนอาบน้ำให้กับห้องน้ำชั้น 1 ก็สามารถบอกทางโครงการให้ทำขยายเพิ่มออกไปอีกได้ประมาณ 1.5 เมตร แต่การเพิ่มขยายพื้นที่อาบน้ำทำได้เฉพาะหลังที่กำลังสร้างอยู่เท่านั้น

 

ถัดมาเป็นห้องครัว มีการออกแบบมาให้สามารถติดตั้งประตูกระจกบานเลื่อนเพื่อแบ่งกั้นเป็นโซนห้องครัวได้ สังเกตได้จากฉากกั้นบริเวณบันได ทำให้สามารถตกแต่งเพิ่มไอเดียให้เหมาะกับผู้ซื้ออย่างดีเลยทีเดียว ภายในห้องครัวถูกตกแต่งให้เป็นเคาน์เตอร์รูปตัว แอล (L) โซนครัวจะอยู่ติดกับประตูและหน้าต่างด้านหลังบ้านเป็นแบบบานเลื่อน เพื่อช่วยระบายอากาศเวลาเตรียมอาหารได้ด้วย อีกทั้งทำให้โซนครัวมีความโปร่งอีกด้วย หากผู้อ่านท่านใดต้องการไอเดียในการตกแต่งห้องครัวเพิ่มเติม สามารถคลิกอ่านบทความได้ที่นี่

 

ส่วนของบันไดบ้าน โครงการได้ออกแบบมาให้ 45 ขั้น (เลขคี่) ก้าวเท้าขวา จบที่เท้าซ้ายพอดี เป็นการออกแบบให้ตรงตามฮวงจุ้ย โครงสร้างบันไดมีความแข็งแรง โดยมีความกว้างของหน้าบันไดประมาณ 1.4 เมตร เป็นการออกแบบให้บันไดมีความกว้างเพื่อให้ผู้สูงอายุได้ใช้งานได้สะดวก

 

ชั้นสองเริ่มกันที่ห้องนอน ภายในห้องนอนถูกตกแต่งในสไตล์เรียบหรู คุมโทนสีครีม-เหลืองอ่อน เน้นประโยชน์ของพื้นที่ใช้สอยได้ดี ห้องนอนของชั้นสองจะให้เป็นห้องน้ำตรงกลางระหว่าง 2 ห้องนอน

 

จากประตูห้องถึงปลายเตียงถูกตกแต่ง Built-in ทำเป็นชั้นวางของ โต๊ะทำงาน หรือแม้แต่ชั้นวางทีวี อีกด้านถัดจากเตียงนอนจะเป็นตู้เสื้อผ้าพร้อมชั้นวางของต่างๆ ภายใน และกระจกตู้บานเลื่อนบานใหญ่ ตู้เสื้อผ้านี้จะมีให้สำหรับทุกห้องภายในบ้านทุกหลังของโครงการ

 

ถัดมาอีกห้องในชั้นสอง จะเป็นห้องนอนที่อยู่ด้านหน้าของบ้าน ออกแบบตกแต่งให้สวยเรียบหรู มีความโปร่งโล่งกว้างขวางมาก ตู้เสื้อผ้าเป็นแบบ Built-in เพิ่มขึ้นมา มีประตูเป็นบานเลื่อนติดกระจกบานใหญ่ พร้อมชั้นวางของและลิ้นชั้นต่างๆ อยู่ภายในตู้

 

ด้านปลายเตียงถูกตกแต่ง Built-in ชั้นวางของยาวเต็มพื้นที่จนถึงหน้าประตูห้องขนาดใหญ่ ผู้ซื้อสามารถทำเป็นโซนโต๊ะทำงาน ชั้นวางทีวี หรือชั้นเก็บของได้ ทำให้การใช้สอยพื้นที่นั้นคุ้มค่ามากขึ้น อาจนำของสะสมหรือกรอบรูปมาตกแต่งให้สวยขึ้นก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว

 

ความพิเศษของห้องนอนชั้นสองด้านหน้าคือ ภายในห้องนอนจะมีห้องใต้บันไดแยกตัวเพิ่มออกมาให้อีกหนึ่งห้อง ห้องใต้บันไดจะมาพร้อมกับประตูกระจกบานเลื่อนอะลูมิเนียมสีดำ โครงการมีติดตั้งมาให้พร้อมใช้งานกับบ้านทุกหลัง

 

ภายในห้องถูกตกแต่งให้กลายเป็นห้องทำงานและห้องอ่านหนังสือ พร้อมชั้นเก็บหนังสือแบบ Built-in ขนาดใหญ่และโต๊ะทำงานที่ติดกับหน้าต่าง อีกทั้งภายในห้องยังมีหน้าต่างบานกระทุ้งเพื่อช่วยให้แสงธรรมชาติอ่อนๆ ส่องผ่านเข้ามาภายในตัวห้องได้อีกด้วย ผู้ซื้อสามารถปรับเปลี่ยนห้องนี้ให้เป็นโซน Walk-in closet ส่วนตัวได้ หรือแม้แต่ห้องทำงานส่วนตัวก็ได้เช่นเดียวกัน ก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อยสำหรับใครที่มีความส่วนตัวและชอบมุมสงบๆ 

 

โซนระเบียงของห้องนอนห้องที่สองมีความพิเศษคือ ประตูกระจกที่ออกไปสู่ระเบียงสามารถเลื่อนเปิดได้ทั้ง 2 ฝั่ง ทำให้ผู้ซื้อหมดกังวงว่าห้องนอนจะมีกลิ่นอับหรือจะมืด เพราะประตูกระจกแบบเลื่อนนี้ทำให้มีแสงจากด้านนอกส่องผ่านเข้ามาภายในและมีอากาศถ่ายเทภายในห้องได้มากยิ่งขึ้น

 

ระเบียงมีความกว้าง 3 เมตร ลึก 90 ซม. มีราวระเบียงเหล็กสีดำยาวชิดผนัง พื้นที่โซนระเบียงมีพื้นที่เหลือมากพอให้ติดคอมเพสเซอร์แอร์ได้อย่างสบาย แถมเหลือพื้นที่ทำเป็นมุมพักผ่อนชิลๆ รับบรรยากาศภายนอกได้อย่างเต็มที่ หากผู้อ่านท่านใดต้องการไอเดียในการตกแต่งริมระเบียงเพิ่มเติม สามารถคลิกอ่านบทความได้ที่นี่

 

ห้องน้ำชั้นสอง ตกแต่งด้วยกระเบื้องขาวเหลือง ตัดสีผนังด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลเข้ม จะสังเกตเห็นว่าภายในห้องน้ำถูกแบ่งโซนแห้งและโซนเปียกไว้ให้เรียบร้อยแล้ว โซนอาบน้ำได้ติดตั้งกระจกกั้นพื้นที่อาบน้ำไว้ให้กับบ้านทุกหลังแล้ว ไม่ต้องติดตั้งเพิ่ม ฝักบัวแบบ Rain Shower เครื่องทำน้ำอุ่นของ Stiebel ส่วนสุขภัณฑ์ต่างๆ ใช้ของ Mogen 

 

ฝักบัวเป็นแบบ Rain Shower พร้อมติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นไว้ให้พร้อมใช้งาน

 

เมื่อขึ้นมาชั้น 3 โซนแรกที่จะเจอคือโซน Family Area เป็นพื้นที่สำหรับครอบครัวหรือมุมนั่งเล่นสำหรับสมาชิกภายในบ้าน ตกแต่งด้วยโซฟาผ้าสีขาวขนาดใหญ่ พร้อมวอลล์เปเปอร์ฉากหลังขนาดใหญ่ ผู้ซื้อสามารถตกแต่งเพิ่มเติมด้วยการเพิ่มโซนของเล่นสำหรับเด็กๆ หรือแม้แต่โต๊ะกาแฟเล็กๆ ใกล้หน้าต่าง ก็เป็นไอเดียในการตกแต่งที่ดีไม่น้อย หากผู้อ่านท่านใดต้องการไอเดียในการตกแต่งห้องนั่งเล่นเพิ่มเติม สามารถคลิกอ่านบทความได้ที่นี่

 

อีกด้านของโซน Family Area ตกแต่ง Built-in เป็นชั้นวางของ ใช้เป็นหินแผ่นแกรนิตสีขาวขนาดยาวเป็น TOP เคาท์เตอร์เล็กๆ สำหรับวางเครื่องดื่มต่างๆ ได้ โซนนี้จะมีปลั๊กไฟช่องสำหรับเคเบิล จานดาวเทียม และสายอินเตอร์เน็ตติดตั้งไว้ให้อยู่แล้ว เพื่อสะดวกต่อการจัดวางทีวีหรือติดตั้งสัญญาอินเตอร์เน็ตได้อย่างสบาย ผู้ซื้ออาจเพิ่มชั้นเก็บของต่างๆ เพื่อช่วยในการเก็บของให้เป็นระเบียบมากขึ้นด้วย

 

มาถึงห้อง Master Bedroom ห้องมีขนาดกว้างและยาวเต็มพื้นที่ ภายในห้องถูกตกแต่งในสไตล์เรียบหรูคุมโทนสีน้ำตาล เพิ่มลูกเล่นให้กับผนังด้วยการติดวอลเปเปอร์สีน้ำตาลเข้มมีลวดลายดอกไม้สีทอง เพดานของห้องทำให้เป็นระดับเห็นเป็นมุมมองแบบ 2 มิติ ซ่อนดวงไฟไว้ด้านใน ผู้ซื้อสามารถนำไอเดียนี้ไปตกแต่งได้ การตกแต่งแบบนี้จะทำให้ห้องนอนมีความโดดเด่นมากขึ้น หากผู้อ่านท่านใดต้องการไอเดียในการตกแต่งห้องนอนเพิ่มเติม สามารถคลิกอ่านบทความได้ที่นี่

 

ด้านหลังห้องนอนตกแต่งด้วยผ้าม่านสีทองใช้เป็นแบบห่วง ด้านหลังผ้าม่านเป็นประตูกระจกบานเลื่อน 2 บาน และบานตาย 2 บานด้านซ้ายและขวา จะสังเกตเห็นประตูแบบเลื่อนสีเทา กั้นระหว่างโซน Walk-in closet และโซนห้องนอนใหญ่ ประตูบานเลื่อนตัวนี้จะไม่ได้มีให้สำหรับบ้านเปล่า แต่ก็สามารถนำไอเดียกั้นโซนแบบนี้ไปประยุกต์ใช้ก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อย

 

โซน Walk-in closet ทางโครงการได้มีการแบ่งเพิ่มโซนขึ้นมาจากตัวห้องนอนใหญ่ โซนนี้ถูกตกแต่งด้วยตู้เสื้อผ้าพร้อมโต๊ะเครื่องแป้งแบบ Built-in ขนาดใหญ่รอบโซนจากเพดานจนถึงระดับพื้น พร้อมชั้นวางของภายในตัว ผู้ซื้อสามารถนำการออกแบบตกแต่งโซน Walk-in closet ไปปรับใช้ได้ หรือแม้แต่กั้นโซนเป็นโซน Walk-in closet ส่วนหนึ่งและอีกโซนเป็นห้องทำงานส่วนตัวก็ได้เช่นเดียวกัน

 

ห้องนอนใหญ่จะมีห้องน้ำภายในตัว ตกแต่งด้วยกระเบื้องขาวเหลือง ตัดสีผนังด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลเข้ม จะสังเกตเห็นว่าภายในห้องน้ำถูกแบ่งโซนแห้งและโซนเปียกไว้ให้เรียบร้อยแล้ว โซนอาบน้ำได้ติดตั้งกระจกกั้นพื้นที่อาบน้ำไว้ให้กับบ้านทุกหลังแล้ว ไม่ต้องติดตั้งเพิ่ม ฝักบัวแบบ Rain Shower เครื่องทำน้ำอุ่นของ Stiebel ส่วนสุขภัณฑ์ใช้ของ Mogen 

► รีวิวแบบบ้านตัวอย่าง ที่ตกแต่งแล้ว

► รีวิวบรรยากาศต่างๆ ภายในโครงการ

► รีวิวเส้นทางการเดินทางไปโครงการ


 

 

รีวิวแบบบ้านเปล่าในโครงการที่พร้อมขาย

แบบบ้านเปล่า การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในการออกแบบหน้าบ้านมีการใส่ลูกเล่นของผนังหน้าบ้าน มีฟังก์ชันเพิ่มเติมหลายอย่าง เช่น มีประตูทางเข้าตัวบ้าน 2 ทาง ประตูกระจกบานใหญ่เต็มพื้นที่ ทางเข้าประตูเล็กออกแบบให้มีช่องเดินเข้าไปอีกนิดหน่อยเพื่อเปิดประตู ทำให้มีระบบของขั้นบันไดหน้าบ้านเป็น 3 ขั้น ชั้น2 มีระเบียงพร้อมรั้วกั้น และมีหน้าต่างที่เป็นบานกระทุ้ง 2 บาน ชั้น 3 มีหน้าต่างบานเลื่อน และบานกระทุ้ง 2 บานเช่นกัน

ในส่วนของประตูทางเข้าบ้านใช้เป็นแบบประตูพับได้ 6 ตอนทำให้ใช้งานได้สะดวก และพื้นหน้าบ้านได้เทพื้นคอนกรีตให้เรียบร้อยแล้ว อาจจะต้องปูกระเบื้องเพิ่มเติมเพื่อให้พื้นที่หน้าบ้านดูสวยงาม แนะนำให้ใช้กระเบื้องแบบหยาบ เน้นที่ใช้รับน้ำหนักได้เยอะเพราะต้องใช้เป็นที่จอดรถ

 

ระบบไฟฟ้าที่เข้าสู่ตัวบ้าน ได้ออกแบบมาให้ใช้สายไฟลงดินทุกหลังเพื่อความสวยงาม

 

หน้าบ้านกว้าง 5.5 เมตร ส่วนของประตูทางเข้าตัวบ้านจะมี 2 ประตู มีประตูไม้บานเล็ก และประตูกระจกกรอบอะลูมิเนียมสีดำบานใหญ่มาก ประตูกระจกมีความสูงจากพื้นถึงเพดานประมาณ 2.7 เมตร และมีความกว้างประมาณ 3 เมตร เรียกได้ว่าเป็นประตูที่มีความใหญ่เป็นพิเศษ แต่ถ้าอยู่จริงๆ แล้วก็คงไม่ได้เปิดเท่าไหร่ น่าจะได้ใช้แต่ประตูไม้บานเล็กเพราะสะดวกมากกว่า เปิดปิดได้เร็วกว่าในเวลาที่ใช้งานจริงๆ

 

ในส่วนของที่ยังไม่ได้ตกแต่งทั้งโซนรับแขก โซนนั่งเล่น และโซนรับประทานอาหารมีพื้นที่กว้างขวาง ชั้น 1 จะมีความสูง 2.70 ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยเหลือให้ตกแต่งกั้นเป็นโซนต่างๆ หรือเพิ่ม Built-in เฟอร์นิเจอร์ในโซนต่างๆ ตามสไตล์ของผู้ซื้อได้เช่นเดียวกัน

 

ในส่วนของโซนห้องครัว ทางโครงการได้ออกแบบผนังยื่นออกมาจากด้านข้างบันได เพื่อให้สามารถติดตั้งประตูกระจกบานเลื่อนได้ เพื่อใช้กั้นพื้นที่โซนห้องครัวออกจากโซนอื่นๆ ได้ ในเวลาที่ทำอาหารกลิ่นของอาหารจะได้ไม่มารบกวนโซนอื่นๆ ในบ้าน

 

ห้องน้ำชั้นหนึ่ง ถูกตกแต่งด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลอ่อนกันลื่น อ่างล้างหน้ามีขนาดกว้างรวมถึงขอบอ่างล้างหน้าที่มีระยะเพียงพอแก่การวางอุปกรณ์ต่างๆ ภายในห้องน้ำ สุขภัณฑ์ใช้ยี่ห้อ Mogen

 

พื้นที่หลังบ้านที่ยังไม่ได้ตกแต่ง มีความลึก 2.5 เมตร ทางโครงการได้ให้ปั๊มน้ำ 300 วัตต์ และ ถังน้ำ 1000 ลิตร พร้อมติดตั้งไว้ให้แล้ว อีกทั้งพื้นที่ด้านหลังของโครงการจะสังเกตเห็นบ่อต่างๆ คือ บ่อเกรอะ บ่อดักไขมัน ท่อน้ำทิ้ง และท่อสำหรับฉีดยากำจัดปลวกลงดิน 

 

ช่องระบายอากาศของชั้น 1 ด้านหลังของบ้าน มีการติดตั้งมาให้พร้อมฝาครอบ ใช้สำหรับระบายกลิ่นที่ต่อมาจากเครื่องดูดควัน และระบายกลิ่นในในห้องน้้ำ

 

ห้องนอนชั้นสอง ความสูงของห้อง 2.15 เมตร เมื่อเราดูแบบบ้านที่ยังไม่ตกแต่งจะสังเกตเห็นได้ชัดว่าโซน Walk-in closet ทางโครงการออกแบบผนังยื่นออกมาทำเป็นบล็อกไว้ สำหรับ Built-in เป็นตู้เสื้อผ้าในห้องนอนได้

 

ในโซนห้องใต้บันไดของห้องนอนชั้นสอง จะสังเกตเห็นได้ชัดขึ้นกว่าบ้านตัวอย่าง หน้าต่างภายในห้องนี้จะเป็นกระจกแบบบานกระทุ้งหันไปทางหน้าบ้าน

 

โซนระเบียงของห้องนอนชั้นสองด้านหลังจะมีพื้นที่กว้างขวาง ทางโครงการได้ติดตั้งก๊อกน้ำและรูระบายน้ำให้เรียบร้อยแล้ว เพื่อสะดวกต่อการใช้สอยแบบส่วนตัว อีกทั้งมีพื้นที่สำหรับติดคอมเพสเซอร์แอร์อีกด้วย ระเบียงของห้องนอนห้องที่สาม จะมีท่อทางเดินน้ำของสปริงเกอร์บนหลังคา พร้อมที่เปิดปิดระบบน้ำ เพื่อสะดวกต่อการจัดการระบบน้ำภายในบ้านได้ด้วย

 

โซน Family Area ชั้นสาม ของบ้านเปล่า มีความยาวและกว้างมาก ทำให้ผู้ซื้อสามารถดีไซน์ให้เป็นโซนต่างๆ เช่นโซนนั่งเล่น โซนทำงาน ได้เหมือนกัน หากใครที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยเยอะก็ให้ตกแต่งด้วยการ Built-in ชั้นวางของติดกับผนังเลยจะได้มีพื้นที่เหลือเยอะ จุดสังเกตที่แปลกตาในจุดนี้คือ ช่องหน้าต่างบานใหญ่ ได้มีการออกแบบมาให้ติดกับพื้นห้อง เพื่อให้แสงส่องผ่านเข้ามาภายในได้ทั่วถึง ผู้ซื้ออาจตกแต่งม่านกั้นแสงทำให้ห้องสวยงามมากขึ้นได้

พื้นที่โซนนี้มีการติดตั้ง ช่องเสียบเคเบิลทีวี ช่องเสียบดาวเทียม ช่องเสียบโทรศัพท์ สวิตช์ไฟ และปลั๊กไฟ 6 ช่อง ช่องแอร์ก็มีการเจาะผนัง พร้อมเดินสายไฟไว้รอติดตั้งแอร์ได้เลย หรือถ้าใครจะติดตั้ง WiFi ในจุดนี้ก็ได้ค่ะ

สำหรับใครยังไม่มีไอเดีย หรือความรู้ในการติดตั้ง Wifi สามารถหาความรู้เพิ่มเติมโดยการอ่านบทความเรื่อง ติดเราเตอร์ในบ้านวางตรงไหน สัญญาณ WiFi แรงส์สุด!! ลองอ่านใช้เป็นแนวทางได้ คลิกอ่านที่นี่ »

หากว่าใครที่ติดตั้งแล้วแต่สัญญาณ wifi ยังไม่แรงพอ สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้จากบทความเรื่อง เทคนิคช่วยเพิ่มความแรงให้กับ "WiFi" ง่ายๆ ที่สามารถทำได้เอง คลิกอ่านที่นี่ »

 

ห้องนอนใหญ่แบบเปล่า ความสูงของชั้นสาม 2.60 เมตร ภายในห้องมีความยาวมากเป็นพิเศษ ห้องมีประตูกระจกของห้องนอนใหญ่จะเป็นแบบบานกระจก 4 บาน บานตาย 2 บาน เปิดได้จากตรงกลาง ผู้ซื้อสามารถตกแต่งด้วยม่านแบบพับสีอ่อนหรือม่านแบบห่วงเพิ่มได้ เพื่อความสวยงามของห้อง

 

► รีวิวแบบบ้านตัวอย่าง ที่ตกแต่งแล้ว

► รีวิวแบบบ้านเปล่า ที่เปิดจองพร้อมขาย

► รีวิวเส้นทางการเดินทางไปโครงการ


สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

ความพิเศษของโครงการที่โดเด่นก็คือ การออกแบบให้มีพื้นที่ของห้องใต้หลังคา มีความสูงประมาณ 1.5 เมตร เพื่อใช้เป็นช่องระบบอากาศได้ โดยมีการติดตั้งช่องระแนงสำหรับระบายอากาศไว้ที่ด้านนอกของตัวบ้าน ช่วยระบายความร้อนจากหลังคาเข้าสู่ตัวบ้านได้ดี ทำให้ห้องที่ชั้น3 ไม่ร้อนมากในช่วงเวลากลางวัน

ความพิเศษอีกอย่างจากโครงการที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว คือ บ้านทุกหลังได้ติดตั้งระบบ สปริงเกอร์น้ำพุ ไว้ด้านบนหลังคาของบ้านแต่ละหลัง โดยใช้แรงดันจากปั๊มน้ำ สูบน้ำจากด้านล่างช่วยดันน้ำขึ้นสู่หลังคา โดยที่มีตัวเปิด-ปิดระบบน้ำอยู่ที่ระเบียงด้านหลังของชั้น3 ซึ่งการทำระบบสปริงเกอร์น้ำพุ จะช่วยลดความร้อนจากหลังคาบ้านได้เป็นอย่างดี

 

โครงการนี้มีถนนเมน และถนนซอยโครงการกว้าง 8 เมตรทั้งโครงการ ตลอดแนวด้านข้างของถนนเมน เป็นพื้นที่จอดรถของโครงการ จอดได้สูงสุดถึง 21 คัน การมีพื้นที่สำหรับจอดรถแบบนี้ ทำให้สะดวกสำหรับลูกบ้านโครงการนี้ ในเวลาที่มีแขกมาเยี่ยม แต่มีพื้นที่จอดรถที่บ้านไม่พอต่อจำนวนแขกผู้มาเยี่ยมเยียน พื้นที่จอดรถจะอยู่ด้านข้างทั้ง 2 ฝั่งของถนนเมนในโครงการ

 

ถนนซอย หรือถนนหน้าบ้านมีความกว้าง 8 เมตร สะดวกมากในเวลาที่นำรถเข้าออกจากลานจอดรถในบ้าน

 

อีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจของโครงการนี้คือ หลอดไฟทางภายในโครงการทั้งหมด โครงการนี้ได้ใช้เป็นหลอดไฟ LED ทั้งหมด หลดไฟประเภทนี้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า ให้แสงสว่างมากกว่าหลอดไฟธรรมดา และแถมยังช่วยประหยัดค่าไฟของส่วนกลางได้เป็นอย่างดี 

 

บรรยากาศสิ่งแวดล้อมภายในโครงการ มีพื้นที่สีเขียวอยู่โซนด้านหลังของโครงการนี้ เป็นสวนสาธารณะขนาดไม่ใหญ่มากจนเกินไป เหมาะสมกับปริมาณบ้านในโครงการ มีต้นไม้เล็ก ไม้ใหญ่อยู่รายล้อมพื้นที่โซนสีเขียวด้านหลังของโครงการ ในช่วงนี้สวนสาธารณะกำลังสร้างอยู่ รูปภาพบรรยากาศต่างๆอาจจะยังมีไม่ครบ ไว้ถ้าสวนสาธารณะสร้างเสร็จแล้วจะนำรูปภาพมาอัพเดทให้ชมในภายหลังค่ะ

 

ปัจจุบันทางโครงการได้ทำพิธีอัญเชิญ ศาลเจ้าที่ ศาลเทวดา และพระแม่ธรณี มาที่โครงการเรียบร้อยแล้ว เพื่อให้เป็นศิริมงคลแก่ลูกบ้านในโครงการ

 

► รีวิวแบบบ้านตัวอย่าง ที่ตกแต่งแล้ว

► รีวิวแบบบ้านเปล่า ที่เปิดจองพร้อมขาย

► รีวิวบรรยากาศต่างๆ ภายในโครงการ

 

รีวิวเส้นทางการเดินทางไปโครงการ

แผนที่แสดงเส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ บ้าน ภูรินทร์ ราชบุรี ในแผนที่แสดงเส้นทางเริ่มจากถนนนครอินทร์เลี้ยวซ้ายเข้าถนนกาญจนาภิเษก ตรงมาจถึงถีงสะพานข้ามแยกเพื่อตัวเข้าถนนบรมราชชนนี วิ่งตรงมาถึงสะพานข้ามแยกอีกครั้งเพื่อตัดเข้าถนนเพชรเกษม บนถนนเพชรเกษมวิ่งตรงมาตลอดทงจนถึงจังหวัดราชบุรี และเข้าตัวเมืองวิ่งเข้าเส้นทางลัดที่ถนนเขางู เลี้ยวขวาเข้าซอยศิริชัย ขับต่อไปจนถึงโรงพยาบาลราชบุรี ที่ถนนสมบูรณ์กุลวิ่งมาตามทางผ่านตลาดเมืองทอง ราชบุรี และฝั่งตรงข้ามของตลาดจะเป็นโครงการบ้าน ภูรินทร์ ราชบุรี

 

สำหรับการเดินทางไปยังโครงการ บ้าน ภูรินทร์ ราชบุรี ในครั้งนี้ เราขอเริ่มต้นที่ถนนนครอินทร์ ตัดเข้าถนนกาญจนาภิเษก เพื่อมุ่งหน้าสู่ถนนบรมราชชนนี

 

จากถนนนครอินทร์ เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนกาญจนาภิเษก หลังจากเลี้ยวซ้ายมาแล้วจากจุดนี้อีก 2 กิโลเมตรจะเป็นทางออกสู่ถนนบรมราชชนนี (ปิ่นเกล้า - นครปฐม) 

 

จากถนนกาญจนาภิเษก ขับตรงตามทางต่อไปเรื่อยๆ จนถึงทางออกเบี่ยงซ้ายจะเจอป้ายทางหลวงไป พระปิ่นเกล้า นครปฐม ให้เราเบี่ยงซ้ายไปตามป้ายทางหลวง ป้ายนี้ได้เลย

 

หลังจากที่เราเบี่ยงเข้าซ้ายมาแล้ว จะเจอสะพานข้างหน้าให้เราขับขึ้นสะพานและชิดขวาไว้ เราจะสังเกตเห็นป้ายทางหลวงบอกทางไปนครปฐม ขับออกขวาไปตามป้ายได้เลย
 

ภาพแผนที่แสดงขับจากถนนกาญจนาภิเษกขับขึ้นสะพาน โค้งออกไปทางเลนขวาตามป้ายนครปฐม ลงที่ถนนบรมราชชนนี (ปิ่นเกล้า - นครปฐม) 

 

เมื่อเราขับลงจากสะพานมาแล้ว จะเข้าสู่ถนนบรมราชชนนี ถนนเส้นนี้รถค่อนข้างเยอะ เพราะเป็นถนนสายหลักที่จะออกสู่ต่างจังหวัดได้หลายจังหวัด ซึ่งทำให้มีปริมาณรถบรรทุกค่อนข้างเยอะ ให้ค่อยๆชับไปช้าๆ

 

ให้เราขับตรงตามทางถนนบรมราชชนนีต่อไปเช่นเดิม และคอยสังเกตป้ายทางหลวงบอกทางไปนครปฐม จากจุดนี้สามารถเบี่ยงเข้าขวาเพื่อวิ่งถนนบนถนนเส้นหลักหมายเลข 338

 

ให้เราขับตรงตามทางมาเรื่อยๆ ถนนบรมราชชนนีเป็นถนนที่ตัดผ่าน ถนนพุทธมณฑลสาย 4 อ.สามพราน ด้วยถ้าใครเดินทางมาจากถนนสายนี้ก็ได้เช่นกัน จะขับเข้ามาที่ถนนถนนบรมราชชนนีเหมือนกัน จากจุดนี้ให้เราขับตรงตามทางถนนเส้นหลักหมายเลข 338 ต่อไปเช่นเดิม

 

ขับตรงมาตามป้ายทางหลวง อ.นครชัยศรี นครปฐม ตรงต่อไปตลอดเส้นทาง

 

เจอสะพานข้ามแยก ให้เราขับตรงขึ้นมาสะพานมาได้เลย เป็นสะพานที่ข้ามถนนเพรชรเกษม เป็นสะพานที่โค้งวนเข้ามาที่ถนนเพชรเกษมนั้นเอง

 

หลังจากขับขึ้นสะพานมาแล้ว ให้เราขับอย่างช้าและระมัดระวัง เพราะสะพานนี้มีระดับความโค้งที่กว้าง และเมื่อลงไปจะเจอรถที่ขับมาจากทางตรงค่อนข้างเร็วมาก

 

แผนที่แสดงเส้นทางที่เชื่อมกัน ระหว่างถนนบรมราชชนนี เข้าสู่ถนนเพชรเกษม

 

หลังจากที่เราลงจากสะพานแล้ว เราจะเข้าสู่ถนนเพชรเกษม(ทางหลวงหมายเลข 4) ให้เราเบี่ยงขวาเข้าเลนหลักถนนเพชรเกษม แล้วขับตรงมาตามทางต่อไปเรื่อยๆ

 

พอเราขับตรงมาเรื่อยๆ จะเจอป้ายทางหลวงบอกทางไปนครปฐม และราชบุรี อีกทั้งจุดนี้จะมีป้ายทางหลวงบอกทางแยกไป อ.นครชัยศรี ได้อีกด้วย ให้เราขับตรงตามป้ายทางหลวง สังเกตที่ป้ายราชบุรี ไว้ตลอดเส้นทาง

 

ถนนเพชรเกษม (ทางหลวงหมายเลข 4) ถนนสายนี้จะมีรถค่อนข้างเยอะในช่วงวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ แต่ก็ไม่เยอะมากจนเกินไป ถนนสายนี้สามารถเชื่อมต่อไปไปจังหวัดต่างๆ ได้ ไปจังหวัดนครปฐม กาญจนบุรี และสุพรรณบุรี ได้ ถนนสายนี้ยังผ่าน SCG HOME SOLUTION

สาขานครชัยศรี แนะนำสำหรับผู้ที่ต้องการตกแต่งบ้านเพิ่มเติมสามารถมาเลือกซื้อสินค้าตกแต่งบ้านได้ที่นี่ ก็ถือว่าไม่ไกลจากโครงการมากนัก และเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการตกแต่งบ้านในโซนนี้

 

หลังจากที่เราขับเลย SCG HOME SOLUTION สาขานครชัยศรีมาแล้ว เราจะเจอป้ายทางหลวงบอกทางไป นครปฐม ราชบุรี และเลี้ยวซ้ายไป อ.บ้านแพ้ว สามารถขับไปบรรจบกับ ถนนสาย ธนบุรี - ปากท่อ เพื่อขับมุ่งสู่ราชบุรีได้เช่นเดียวกัน

 

พอเราขับตรงตามทางมาเรื่อยๆ จะเจอป้ายทางหลวงบอกทางไป ราชบุรี กาญจนบุรี และสุพรรณบุรี ให้เราใช้เลนกลางไว้เพื่อขับตรงตามทางต่อไป ระวังอย่าใช้ 2 เลน ด้านซ้าย เพราะจะเป็นสะพานข้ามเข้าตัวเมืองนครปฐม

 

พอเราขับตรงตามทางมาเรื่อยๆ จะเจอป้ายทางหลวงบอกทางไป ราชบุรี อ.บ้านโป่ง ให้เราเตรียมเบี่ยงซ้ายสุด ขับมาตามป้ายทางหลวง ราชบุรี อ.บ้านโป่ง 

 

หลังจากเบี่ยงซ้ายมาแล้ว ขับตรงมาตามป้ายบอกทางไป ราชบุรี ต่อไปเรื่อยๆ

 

ป้ายยินดีต้อนรับเข้าสู่จังหวัดราชบุรี 

 

ขับต่อไปเรื่อยๆ คอยดูป้ายบอกทาง ราชบุรี อยู่เป็นระยะๆ ขับตามทางยาวไปตลอดทาง

 

ถนนเพชรเกษมเส้นนี้ จะต้องขับผ่าน นิคมอุตสาหกรรมราชบุรี ซึ่งจะอยู่ด้านขวามือ นิคมนี้เป็นนิคมขนาดใหญ่ที่สุดของจังหวัดราชบุรี

 

ขับเลยนิคมมาเล็กน้อย จะเจอป้ายบอกทางสีขาวด้านซ้าย จากจุดนี้เหลืออีก 10 กิโลเมตร เราก็จะถึงตัวเมืองราชบุรีกันแล้ว

 

เมื่อเราขับตรงตามทางมาเรื่อยๆ จะเจอทางแยกถนนเลี่ยงเมืองราชบุรี ที่ตัดเข้าเพชรบุรี สำหรับใครที่ต้องการไปเพชรบุรี ก็สามารถตัดเข้าเส้นถนนเลี่ยงเมืองได้เลย แต่ให้เราขับตรงตามป้ายทางหลวง ราชบุรี ตรงต่อไปเช่นเดิม

 

พอเราขับตรงตามทางมาเรื่อยๆ จะเจอสะพานข้ามแยก โคกหม้อ ให้เราขับตรงขึ้นสะพานมาได้เลย

 

พอเราลงสะพานข้ามแยก โคกหม้อ มาแล้ว จะเจอกับสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลอง ให้เราขับตรงขึ้นสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลองมาได้เลย

 

เมื่อเราลงจากสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลองแล้ว ขับตรงมามาจนถึงทางแยก ให้เข้าซ้ายไว้ เตรียมเลี้ยวซ้ายเพื่อต่อยังราชบุรี

 

เลี้ยวซ้ายที่แยกนี้ เพื่อเข้าตัวเมืองราชบุรี

 

หลังจากที่เลี้ยวซ้ายมาแล้ว จะเข้าสู่ถนนราชบุรี - ผาปก ขับมาจน 4 แยกไฟแดง ให้เข้าซ้ายไว้เพื่อเตรียมเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง

 

เจอ 4 แยกไฟแดงอีกครั้ง ให้เข้าเลนซ้ายแล้วเลี้ยวซ้ายไปต่อยังถนนเขางู

 

เข้าสู่ถนน เขางู ให้เราขับตรงต่อไปตามทาง ตรงไปตลอดเส้นทางนี้

 

เมื่อเราขับตรงตามทางมาเรื่อยๆ บนถนน เขางู จะเจอกับวัดเขาเหลือ ทางด้านซ้ายมือ เป็นวัดที่เก่าแก่ในจังหวัด ราชบุรี ซึ่งโด่งดังในเรื่อง วิหารแกลบ ที่สร้างตั้งแต่ในสมัยอยุธยาเมื่อ 300 ปีเศษมาแล้ว ยังคงตั้งอยู่ให้ผู้ที่ผ่านไป ผ่านมาไหว้บูชาอยู่ผู้ซื้อสามารถแวะไปกราบไหว้ได้เพื่อเป็นศิริมงคลแก่ครอบครัวและที่อยู่อาศัยได้ จากจุดนี้ขับตรงไปต่ออีก

 

พอเราขับตรงมาเจอสามแยก ถนนเขางู ให้เลี้ยวซ้ายต่อ ที่เห็นข้างหน้าในภาพจะเป็นวัดโรงช้าง

 

เลี้ยวซ้ายมาแล้วขับตรงไปอีกประมาณ 800 เมตร จะต้องเลี้ยวขวาเข้าถนนศิริชัยข้างหน้า 

 

เลี้ยวขวาเข้าถนนศิริชัยแล้ว ซึ่งถนนเส้นนี้จะผ่านมูลนิธิประชานุเคราะห์ ราชบุรี จะอยู่ทางด้านขวามือของเรา ให้เราขับตรงไปตามทางเช่นเดิม

 

แยกศรีสุริยวงศ์ รอไฟแดงและเตรียมเลี้ยวซ้าย เลี้ยวซ้ายแล้วเลี้ยวขวาต่อเข้าถนนสมบูรณ์กุล

 

ภาพแสดงแผนที่จากถนนศิริชัย รอไฟแดงตรงแยก เตรียมเลี้ยวซ้ายไปถนนศรีสุริยวงศ์ เลี้ยวซ้ายมาแล้วเตรียมเลี้ยวขวาต่อ เพื่อไปต่อที่ถนนสมบูรณ์กุล

 

ข้อมูลเพิ่มเติม : ที่แยกศรีสุริยวงศ์ ถ้าเลี้ยวซ้ายมาแล้วขับตรงไป จะมีห้างโรบินสัน ราชบุรี ซึ่งไม่ไกลจากตัวโครงการ บ้าน ภูรินทร์ ราชบุรีมากนัก 

 

มาเดินทางกันต่อหลังจากที่เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนสมบูรณ์กุลแล้ว ขับตรงต่อไปตามทางยาวเลยไม่มีเลี้ยวแล้ว ขับไปจนถึงโรงพยาบาลราชบุรี

 

เมื่อขับมาถึง โรงพยาบาลราชบุรี อยู่ทางซ้ายมือ นั้นแสดงว่าเราใกล้จะถึงตัวโครงการกันแล้ว ให้เราขับตรงตามทางต่อไปเช่นเดิม

 

ขับเลยโรงพยาบาลราชบุรีมาแล้ว จะเจอแยกไฟแดงเป็นแยกที่ตัดผ่านถนนอุดมศิริ รอไฟแดงแล้วขับตรงต่อไปที่ถนนสมบูรณ์กุลต่อได้เลย

 

หลังจากผ่านแยกมาแล้ว ขับตรงมาอีกประมาณ 1 กม. จะเจอตลาดฝั่งขวามือ ชื่อตลาดเมืองทอง ราชบุรี เป็นตลาดสดเปิดทุกวัน จากจุดนี้เพียง 100 เมตรก็จะเจอกับทางเข้าโครงการ

 

ขับเลยตลาดเมืองทองมาประมาณ 100 เมตร จะเห็นป้ายโครงการขนาดใหญ่ทางด้านซ้ายมือ และสำนักงานขายของโครงการ บ้าน ภูรินทร์ ราชบุรี จะเป็นตึกเดียวกันกับป้ายโครงการนี้ อาคารพาณิชย์ 3 ชั้นที่เห็นในภาพนี้ก็เป็นของโครงการเช่นกัน ซึ่งได้ขายหมดไปก่อนหน้านี้แล้ว

เพิ่มเติมเส้นทางการเดินทางไปโครงการ (เส้นทางเลี่ยงเข้าเมือง)

►เส้นทางที่ผ่านทางหลวงชนบท รบ.1010

เส้นทางในแผนที่เป็นเส้นทางที่ใช้เลี่ยงตัวเมือง โดยมาจากถนนเพชรเกษม แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหลวงหมายเลข 1010 ขับข้ามสะพานแม่น้ำแม่กลอง ขับผ่านสะพานข้ามถนนมนตรีสุริยวงศ์ เลี้ยวขวาแยกสำนักงานยุติธรรมจังหวัด ราชบุรี เข้าสู่ถนนแม้นรำลึกและขับตรงยาวไปถึงโครงการได้เลย
 

►เส้นทางที่ผ่านถนนรถไฟ (ถนนหมายเลข 330)

มาจากถนนเพชรเกษม (ถนนหมายเลข 4) ชิดขวา ใช้ทางออกเข้าสู่ กรุงเทพ (450 เมตร) ตัดเข้าไปยังถนนหมายเลข 330 (750 เมตร) มุ่งหน้าทางใต้ ไปตามถนน รถไฟ/ถนนหมายเลข 330 เข้าสู่ถนนมนตรีสุริยวงศ์ วิ่งต่อไปตามเส้นทางถนนรถไฟ (1.2 กม.) เบี่ยงขวาเล็กน้อยจะเข้าสู่ ถนนคฑาธร (300 เมตร) มุ่งหน้าทางตะวันตก ไปตามถนนคฑาธร เมื่อถึงวงเวียนใช้ทางออกที่ 1 ไปยังถนนแม้นรำลึก มุ่งหน้าทางใต้ ไปตามถนนแม้นรำลึก เข้าสู่ซอยแม้นรำลึก 1 (200 เมตร) เลี้ยวขวาที่ถนนอุดมศิริ และเลี้ยวซ้าย ที่ถนนสมบูรณ์กุล ขับตรงไปที่อีก 200 เมตร ก็จะถึงโครงการทาง

 

►เส้นทางที่มากจากถนนเพชรเกษม ตัดเข้าทางหลวงชนบท รบ.1010

มาจากถนนเพชรเกษม (ถนนหมายเลข 4) มุ่งหน้าทางใต้ ไปตามถนนเพชรเกษม (900 เมตร) ใช้ช่องทางขวา เพื่ออยู่บนถนนหมายเลข 4 ให้ใช้ทางออกเข้าสู่ นครปฐม/กรุงเทพ (280 เมตร) เบี่ยงซ้ายเล็กน้อย เข้าสู่ ทางหลวงชนบท รบ.1010 เลี้ยวซ้ายเข้าซอยแม้น ขับตรงไปที่อีก 700 เมตร ก็จะถึงโครงการทาง

สถานที่น่าสนใจ และสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการ

 

เส้นทางจากโครงการบ้าน ภูรินทร์ ราชบุรี - ห้างโรบินสัน ในเมืองราชบุรี

ห้างโรบินสัน ราชบุรี

แผนที่นี้แสดงการเดินทางออกจากโครงการ ไปห้างโรบินสันในเมืองราชบุรี มีความสะดวกมากเพราะระยะทางประมาณ 2 กม. ใช้เวลาเดินไปจากโครงการไปห้างเพียง 5-10 นาที โดยวิ่งที่ถนนสมบูรณ์กุล ผ่านโรงพยาบาลราชบุรี ผ่านสนามกีฬาจังหวัดราชบุรี วิ่งตรงไปจนสุดถนนสมบูรณ์กุล เลี้ยวซ้ายเข้าถนนศรีสุริยวงศ์ พอเลี้ยวซ้ายแล้ววิ่งตรงไปอีกประมาณ 200 เมตร ก็จะถึงห้างโรบินสันเมืองราชบุรี ซึ่งจะอยู่ทางซ้ายมือของถนนศรีสุริยวงศ์

 

เส้นทางจากโครงการบ้าน ภูรินทร์ ราชบุรี - สนามฟุตบอลมิตรผล สเตเดี้ยม

สนามฟุตบอลมิตรผล สเตเดี้ยม

แผนที่นี้แสดงการเดินทางออกจากโครงการ สนามฟุตบอลมิตรผล สเตเดี้ยม(สนามใหม่) สนามเหย้าของทีมสโมสรฟุตบอลราชบุรี มิตรผล โดยใช้เส้นทางถนนสมบูรณ์กุล เลี้ยวซ้ายเข้าถนนอุดมศิริ ตรงไปแล้วเลี้ยวขวาถนนเสือป่า เลี้ยวซ้ายอีกครั้งถนนศรีสุริยวงศ์ ตรงไปเข้าถนนเพชรเกษม และเลี้ยวซ้ายเข้าถนนหมายเลข 3208 เลี้ยวมาแล้ววิ่งตรงไปอีก 3 กม. ก็จะถึงสนามฟุตบอล ใช้เวลาเดินทางโดยประมาณ 15-30 นาที ถ้าปริมาณรถไม่เยอะมาก

 

รวมสถานที่ท่องเที่ยวของ จังหวัดราชบุรี 

ราชบุรี จังหวัดเล็ก ที่มีความหลากหลายในสถานที่ท่องเที่ยว อยากเที่ยวธรรมชาติก็มีให้ไป อยากเสพงานศิลป์ก็มีให้อิน อยากไหว้พระชมวัดวาอารามชุมชนเก่าแก่ การละเล่นโบราณซึ่งเป็นมรดกของชาติก็มีให้ชม มีให้เลือก มีให้เที่ยวมากมายขนาดนี้ ราชบุรีมีสถานที่ท่องเที่ยวที่ไหน ที่ฮอต ที่ฮิต ที่สวยงามน่าไปเช็คอินบ้างลองคลิกเลือกดูที่แผนที่ได้เลย

 

► รีวิวแบบบ้านตัวอย่าง ที่ตกแต่งแล้ว

► รีวิวแบบบ้านเปล่า ที่เปิดจองพร้อมขาย

► รีวิวบรรยากาศต่างๆ ภายในโครงการ

► รีวิวเส้นทางการเดินทางไปโครงการ

 

โครงการบ้าน ภูรินทร์ ราชบุรี

สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านทาวน์โฮม 3 ชั้น เพื่อเติมเต็มชีวิตที่ลงตัวสำหรับครอบครัวคุณ ผู้ที่ต้องการทาวน์โฮม ที่ติดถนนใหญ่ ใกล้มอเตอร์เวย์ เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง และเดินทางมายังกรุงเทพฯได้สะดวก โครงการบ้าน ภูรินทร์ ราชบุรี จึงเป็นคำตอบที่ดีที่สุดในจังหวัดราชบุรี สำหรับผู้ที่ต้องการทาวน์โฮม 3 ชั้น ทำเลใกล้กรุงเทพฯ

 

แผนที่โครงการ บ้าน ภูรินทร์ ราชบุรี

คลิกดูแผนที่ใหญ่ โครงการ บ้าน ภูรินทร์ ราชบุรี

โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เช่น ห้างสรรรพสินค้าโรบินสันราชบุรี ตลาดเมืองทองราชบุรี ตลาดกำนันยงค์ โลตัสราชบุรี โรงพยาบาลราชบุรี โรงเรียนดรุณาราชบุรี โรงเรียนดรุณาราชบุรีวิเทศศึกษา โรงเรียนราชโบริกานุเคราะห์ ฯลฯ

 

สำนักงานขาย โครงการ บ้าน ภูรินทร์ ราชบุรี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่
ฝ่ายขายของโครงการ : 
094-962-1158, 032-314-100

โปรโมชั่นจากโครงการ*
แถมฟรี! ของแถมหลายรายการ
- ปั๊มน้ำ 300 วัตต์ + แท็งน้ำ 1,000 ลิตร
- แอร์ปรับอากาศ 3 เครื่อง
- เครื่องทำน้ำอุ่น 2 เครื่อง
- ฟรีค่าส่วนกลาง 2 ปี




เอกธนา แอสเซท

สำนักงานขาย โทร.032-314100, 094-962-1158
www.facebook.com/aektanaasset
 

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • บ้าน ภูรินทร์ ราชบุรี
  • ที่ตั้ง : อำเภอเมือง, จังหวัดราชบุรี
  • ประเภท : ทาวน์เฮ้าส์ และ ทาวน์โฮม
  • แบบบ้าน : Master Plan พื้นที่ใช้สอย 27.5 – 53 ตร.ว. หน้ากว้าง 5.5 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • จุดขาย :
    ทาวน์โฮม 3 ชั้น ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชั่นพิเศษหลังคาติดระบบน้ำสปริงเกอร์ คุ้มค่ากับการลงทุนระยะยาว ถนนภายในโครงการ ถนนเมนหลัก และถนนซอยกว้าง 8 เมตรทั้งโครงการ มีที่จอดรถของส่วนกลาง พร้อมสวนสาธารณะด้านหลังโครงการ

    ทำเลทองใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก มีร้านค้าอาหาร และร้านสะดวกซื้อมากมาย รวมถึงตลาดสด ส่วนห้างสรรพสินค้าใกล้ๆ มี โรบินสัน ราชบุรี อีกทั้ง ศูนย์ราชการต่างๆ ทั้งศาลากลาง กรมที่ดิน หรือที่ว่าการอำเภอ และยังใกล้สถานที่น่าสนใจมากมาย เช่น สนามฟุตบอลมิตรผล สเตเดี้ยม
  • ราคาเริ่มต้น 4.19 ล้านบาท
  • โปรโมชั่น :
      แถมฟรี! ของแถมหลายรายการ
      - ปั๊มน้ำ 300 วัตต์ + แท็งน้ำ 1,000 ลิตร
      - แอร์ปรับอากาศ 3 เครื่อง
      - เครื่องทำน้ำอุ่น 2 เครื่อง
      - ฟรีค่าส่วนกลาง 2 ปี
  • ฝ่ายขาย : 094-962-1158, 032-314-100
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้น 4.19 ล้านบาท

    โปรโมชั่นโครงการ :
    แถมฟรี! ของแถมหลายรายการ
    - ปั๊มน้ำ 300 วัตต์ + แท็งน้ำ 1,000 ลิตร
    - แอร์ปรับอากาศ 3 เครื่อง
    - เครื่องทำน้ำอุ่น 2 เครื่อง
    - ฟรีค่าส่วนกลาง 2 ปี

    จุดเด่นโครงการ :
    ทาวน์โฮม 3 ชั้น ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชั่นพิเศษหลังคาติดระบบน้ำสปริงเกอร์ คุ้มค่ากับการลงทุนระยะยาว ถนนภายในโครงการ ถนนเมนหลัก และถนนซอยกว้าง 8 เมตรทั้งโครงการ มีที่จอดรถของส่วนกลาง พร้อมสวนสาธารณะด้านหลังโครงการ

    ทำเลทองใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก มีร้านค้าอาหาร และร้านสะดวกซื้อมากมาย รวมถึงตลาดสด ส่วนห้างสรรพสินค้าใกล้ๆ มี โรบินสัน ราชบุรี อีกทั้ง ศูนย์ราชการต่างๆ ทั้งศาลากลาง กรมที่ดิน หรือที่ว่าการอำเภอ และยังใกล้สถานที่น่าสนใจมากมาย เช่น สนามฟุตบอลมิตรผล สเตเดี้ยม

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    094-962-1158, 032-314-100

    บ้าน ภูรินทร์ ราชบุรี ทาวน์โฮม 3 ชั้นดีไซน์ใหม่ ทำเลดีใจกลางเมืองราชบุรี

    โครงการ บ้าน ภูรินทร์ ราชบุรี ทาวน์โฮมบ้านกลางเมืองแห่งใหม่พร้อมได้สัมผัสกับชีวิตที่ลงตัวที่สุด บ่งบอก Lifestyle ความเป็นตัวคุณ ด้วยฟังก์ชั่นที่ปรับเปลี่ยนได้ทั้งบ้านและ Home Office เพรียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายและทรงคุณค่าของการใช้ชีวิต อีกทั้งสาธารณูปโภครอบด้านของโครงการจะคึกคักตรงข้ามโครงการมีร้านค้าอาหารและร้านสะดวกซื้อมากมาย รวมถึงตลาดสด ส่วนห้างสรรพสินค้าใกล้ๆ มี โรบินสัน ราชบุรี อีกทั้ง ศูนย์ราชการต่างๆ ทั้งศาลากลาง อำเภอ ถือว่าโครงการบ้าน ภูรินทร์ ราชบุรี ครบครันทั้งด้านในโครงการและรอบด้านโครงการ ตอบสนองชีวิตที่เรียบง่ายแบบสมบูรณ์เลยทีเดียว

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll