รีวิวโครงการใหม่

สวัสดีครับเพื่อนๆวันนี้ทาง Thaihometown จะพาไปชมโครงการคอนโดแห่งใหม่ใจกลางเมือง โครงการ โมนีค สุขุมวิท 64 (Moniiq Sukhumvit 64) เป็นอีกหนึ่งโครงการของคอนโดมิเนี่ยม สไตล์ญี่ปุ่น จาก ซันเคียว โฮม (ไทยแลนด์) จำกัด ตัวโครงการตั้งอยู่บนสุขุมวิท 64 ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้คือ คอนโดเรียบง่ายสไตล์มินิมอล จากประเทศญี่ปุ่น การออกแบบใส่ทุกใจรายละเอียดของการพักอาศัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

โมนิค สุขุมวิท 64 (Moniiq Sukhumvit 64)

โมนีค สุขุมวิท 64 คอนโด คุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส ปุณณวิถี

สวัสดีครับเพื่อนๆวันนี้ทาง Thaihometown จะพาไปชมโครงการคอนโดแห่งใหม่ใจกลางเมือง
โครงการ โมนีค สุขุมวิท 64 (MONIIQ Sukhumvit 64) อีกหนึ่งโครงการใหม่ คอนโดคุณภาพ ออกแบบสไตล์
Modern Japanese
ดำเนินงานโดยบริษัท ซันเคียว โฮม (ไทยแลนด์) จำกัด โครงการตั้งอยู่บนสุขุมวิท 64 ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้คือ คอนโดคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น เรียบง่าย สไตล์มินิมอล  การออกแบบใส่ทุกใจรายละเอียดของการพักอาศัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ ทำเลสะดวกใกล้รถไฟฟ้า

ขอพูดถึงรายละเอียดโครงการ โมนีค สุขุมวิท 64 สักเล็กน้อยเกี่ยวกับตัวโครงการ

รายละเอียดโครงการ

โครงการโมนีค สุขุมวิท 64 เป็นคอนโดใหม่ที่ได้ผ่านการ EIA เรียบร้อยแล้ว ภายในห้องของโครงการในแต่ละห้องออกแบบตกแต่งเรียบง่ายสไตล์มินิมอล แบบญี่ปุ่น ใส่ทุกใจรายละเอียดของการพักอาศัยในรูปแบบคอนโด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ ทั้งยังมีความสะดวกในการเดินทาง เพราะมีทำเลใกล้รถไฟฟ้าบีิทีเอส สถานีปุณณวิถี เพียง 850 เมตรเท่านั้น เหมาะสำหรับคนที่ชอบคอนโนมิเนี่ยมทำเลใจกลางเมือง ที่ต้องการความสะดวกในเรื่องของการเดินทางเป็นสำคัญ 


โครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ล็อบบี้ระบบ Double door lock ,สวน ,สระระบบเกลือ, ฟิตเนส ห้องสมุด ,ห้อง Entertainment ,ระบบกล้องวงจรปิด

อาคาร A มีล็อบบี้เพดานสูง สวน  ฟิตเนสห้อง, Entertainment
อาคาร B  สระว่ายน้ำระบบเกลือ

 

ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท

 

แบบห้องของโครงการ

ปัจจุบันโครงการอยู่ระหว่างการก่อสร้าง คาดว่าแล้วเสร็จประมาณ สิงหาคม 2560 สำนักงานขายโครงการตั้งอยู่ใกล้สถานี ปุญญวิถี ทางออก2

ซึ่งวันนี้เราจะพาไปชมห้องตัวอย่างที่สำนักงานขาย โดยห้องตัวอย่างมีให้ชม 2 แบบ คือ
1.แบบ 1 ห้องนอน 28 ตารางเมตร และ 2.แบบ 48 ตารางเมตร

 

แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ 28.00 - 32.00 ตร.ม.

 

แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 39.00-51.00 ตร.ม.

 

สำหรับโครงการโมนิค สุุขุมวิท 64 จะมีห้องจากโครงการให้เลือกทั้งหมด 7 แบบคือ 

ห้องแบบ 1 ห้องนอน มีให้เลือก 2 ขนาด คือ 28 ตร.ม และ 32 ตร.ม

ห้องแบบ 2 ห้องนอน มีให้เลือก 5 ขนาด คือ 39,43,47,48 และ 51 ตร.ม.

 

แผนที่ ที่ตั้งโครงการ

แผนที่โครงการโมนีค สุขุมวิท 64

คลิกดูแผนที่ใหญ่ โครงการโมนีค สุขุมวิท 64

 

แผนที่เส้นบางนา-ดาวคะนอง และออกถนนสุขุมวิท

สำหรับเส้นทางเส้นทางการเดินทางไปยังโครงการนั้นเราจะใช้ทางด่วนศรีรัชเพื่อวิ่งไปยังถนนสุขุมวิท และให้ออกจากทางด่วน ที่ซอยสุขุมวิท 64

 

รีวิวการเดินทางไปโครงการ

เราจะใช้ในเดินทางไปยังโครงการครั้งนี้ เริ่มต้นกันที่ขึ้นมาจากทางด่วนศรีสมาน และวิ่งไปต่อยังเส้นทางด่วนศรีรัช โดยตามแผนที่นี้เราจะมุ่งหน้าไปทางด่วนเส้นบางนา

 

เมื่อขับมาถึงจุดเก็บค่าผ่านทาง ในภาพออกซ้ายจะไปถนประชาชื่น และรัชดาภิเษกได้ แต่ให้เราใช้ช่องทางขวา เพื่อไปยังเส้นทาง ดินแดง - บางนา ต่อไปได้เลย

 

พอขับผ่านจุดเก็บเงินมาแล้ว ขับมาเรื่อยๆ จะเจอกับทางแยกทางด้ายซ้าย สามารถไปยังถนนพระราม 6 ได้ แต่ตอนนี้เราจะตรงไปต่อกันค่ะ ซึ่งเราจะเห็นป้ายบอกทางไปยังดินแดง บางนา ตลอดเส้นทางเส้นนี้ ให้วิ่งไปตามป้ายนี้ได้เลยค่ะ

 

วิ่งตรงมาตามทาง จะเห็นป้ายขนาดใหญ่มาก นั้นคือป้ายบอกเส้นทางแยกนั้นเอง ตอนนี้เราจะออกซ้ายกันเพราะเราจะไปตามเส้น ดินแดง บางนาเช่นเดิม 

 

หลังจากที่เรามาตามทางเรื่อยๆให้เราสังเกตป้าย บางนา-ดาวคะนอง ขับตรงมาตามป้ายนี้ได้เลย ใช้สองช่องทางซ้ายมือเพื่อจะมุ่งหน้าไปยังเส้นบางนา

 

หลังจากที่ขับออกซ้ายมาแล้วให้ขับตรงต่อไปยาวเลย ตรงตลอดทางไม่มีเลี้ยวซ้านขวา

 

ขับมาเรื่อยๆเราจะสังเกตเห็นป้ายบางนา-ดาวคะนอง อยู่เป็นระยะขับไปตามป้าย และให้ใช้ช่องทางขวามือ เพื่อไปยังเส้นบางนา

 

จากที่เรามาตามทางเรื่อยๆให้เราสังเกตป้าย ท่าเรือ บางนา ดาวคะนอง ขับตามทางไปบางนา

 

ขับตรงมาเรื่อยๆจะเจอทางแยกไป ดาวคะนอง แจ้งวัฒนะ จากจุดนี้เราจะขับออกทางขวาไปตามป้าย ท่าเรือ-บางนา เพื่อมุ่งหน้าไปเส้นบางนาเช่นเดิม

 

หลังจากที่เข้าซ้ายมาแล้วให้ขับตรงไปตามป้ายบางนาอีกเช่นเคย

 

หลังจากที่เราขับตรงมาตามป้ายบางนาเรื่อยๆ จะเจอป้ายบอกไปถนนอาจณรงค์ ถนนรามอินทราได้ แต่เราจะขับตรงไปตามป้ยบางนาเช่นเดิม

 

ขับตรงมาตามป้ายบางนาเรื่อยๆ จะเจอป้ายไปสุขุมวิท 50 ได้ แต่เราจะไม่ออกทางสุขุมวิท 50 ให้ขับตรงไปตามป้ายบางนาต่อไปได้เลย เพราะเราจะไปออกซอย สุขุมวิท 62 แทน

 

ตรงไปข้างหน้าตามป้ายบางนาได้เลย ไปอีกนิดเดียวก็จะถึงทางออกสุขุมวิท 62 อยู่ทางซ้ายมือ ลงสะพานไปแล้วเบี่ยงเข้าซ้าย และให้วิ่งเลนซ้ายสุดไว้เพราะทางออกอยู่ไม่ไกล

 

หลังจากที่ลงสะพานมาแล้วจะเจอป้ายสุขุมวิท 62 ทางซ้ายมือ ใช้ช่องทางซ็ายมือเพื่อออกไปยังซอยสุขุมวิท 62 ตรงไปต่อที่ถนนหลักเส้นสุขุมวิท

 

สามารถใช้ใช้ช่องทางขวามือเผื่ออกไปยัง ซอยสุขุมวิท 64 ได้จะตรงไปเจอกับตัวที่ตั้งโครงการ

 

สำนักงานขายจะอยู่เลยซอยสุขุมวิท 64 ไปนิดเดียว ซึ่งซอยสุขุมวิท 64 นี้จะเป็นซอยที่ตั้งของโครงการ สามารถใช้เส้นทางนี้เพื่อเดินทางไปยังตัวโครงการได้เลย ปากซอย 64 นี้อยู่ติดกับทางออกรถไฟฟ้า สถานีปุณณวิถี ทางออกที่ 4 การเดินทางโดยรถไฟฟ้าเพื่อมายังโครงการ และสำนักงานขายก็เป็นอีกทางเลือกที่สะดวกมากๆ

 

สังเกตุป้ายโครงการโมนีค สุขุมวิท 64 เห็นเด่นชัดเจนทางอยู่ซ้ายมือ เลี้ยวเข้าซอยนี้ได้เลย

 

สำนักงานขาย โมนีค สุขุมวิท 64 อยู่ติดกับถนนใหญ่เลยมีที่จอดรถให้พร้อมสำหรับคนที่เข้ามาชมโครงการ ถ้าใครไม่สะดวกนำรถมากลัวรถติดที่เส้นสุขุมวิท ให้ใช้รถไฟฟ้ามาลงที่สถานี ปุณณวิถี ได้เหมือนกันสะดวกมาก ลงสถานีแล้วเดินมานิดเดียวไม่ไกลมาก

เดินทางด้วยรถไฟฟ้าไปสำนักงานขายของโครงการ โดยลงที่สถานีปุณณวิถี

สำหรับสำนักงานขายทางโครงการได้ใช้พื้นที่ทำเลที่ติดถนนสุขุมวิทเลยเพื่อให้สะดวกในการติดต่อต่างๆ การเดินทางมายงสำนักงานขายก็ให้ลงที่สถานีปุณณวิถีเช่นกัน แต่ให้ออกทางออกที่ 2 และเดินไปอีกประมาณ 900 เมตรเท่านั้นเองก็ถึงสำนักงานขายแล้ว

 

ภาพรายละเอียดของสถานีปุณณวิถี จะมีทางออกทั้งหมด 6 ทางด้วยกัน และถ้าจะไปสำนักงานขายของโครงการ ให้เลือกออกทางที่ 2 เดินอีก 900 ม. ก็ถึงสำนักงานขาย

เดินทางจากรถไฟฟ้า ลงสถานีปุณณวิถี

การเดินทางไปยังตัวโครงการด้วยรถไฟฟ้าก็เป็นอีกทางเลือกนึงสำหรับคอนโดโครงการนี้ เพราะปากซอยสุขุมวิท 64 อยู่ติดกับสถานีปุณณวิถีเลย ถ้าใครจะไปโครงการก็ลงสถานีนี้และออกทางออกที่ 4 และเข้าซอยสุขุมวิท 64 และเดินต่อไปยังโครงการได้เลย หรือจะเลือกนั่งรถวินมอเตอร์ไซต์ก็ได้ ระยะทางโดยประมาณ  850 เมตร ใช้เวลาเดินทางเพียง 5 นาทีก็ถึงโครงการ ทางโครงการมีบริการ Shuttle Service

 

 

รีวิวห้องตัวอย่างของโครงการ

แบบ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 39.00-51.00 ตร.ม.

เริ่มต้นกันที่แบบห้อง 2 Bedrooms ห้องตัวอย่างเป็นจะมีพื้นที่ภายในตัวห้องขนาด 39.00-51.00 ตร.ม. แบบห้อง 2 Bedrooms เราจะเห็นว่าเวลาที่เปิดประตูเข้ามานั้นคนที่อยู่ด้านนอกจะมองไม่เห็นภายในตัวห้องเลยซึ่งเป็นการออกแบบโดยใช้มุมห้องช่วยในการบังสายตาจากด้านนอกได้ดีทีเดียว

 

เริ่มเดินเข้ามาในห้อง สังเกตุที่พื้นจะดูสดุดตานิดนึง ห้องคอนโดแต่งละห้องของโครงการนี้จะไม่เหมือนใคร นั้นก็คือจะมีการทำพื้นต่างระดับโดยยกพื้นสูงขึ้นเล็กน้อยเพื่อป้องกันฝุ่นต่างๆ เข้าไปยังตัวห้องได้ พื้นระดับแรกมีพื้นที่ประมาณ 1.20x1.20 เมตร จะปูด้วยพื้นกระเบื้องเซรามิคขนาด 60x60 สีครีม ส่วนพื้นอีกระดับเป็นพื้นที่ที่เหลือทั้งหมด วัสดุปูพื้นใช้กระเบื้องยางลายไม้ธรรมชาติ ซึ่งไอเดียทำพื้นห้องเป็น 2 ระดับนี้ได้มาจากการออกแบบห้องคอนโดในประเทศญี่ปุ่น

 

มาเริ่มที่เฟอร์ชิ้นแรกกันดีกว่า ชั้นวางรองเท้า โครงการได้บิวอินท์มาให้เรียบร้อยแล้วเพื่อความสะดวกในการใช้มากขึ้นเพื่อให้พื้นที่ทางเข้านั้นดูเป็นระเบียบโดยที่เราไม่ต้องหาซื้อชั้นวางรองเท้าให้เสียเวลาเลยแถมยังถูกบิวท์อินมาอย่างเข้าที่พอดี

 

ก่อนจะไปดูโซนอื่นๆ พูดกันที่เฟอร์นิเจอร์ของโครงการนี้ดีกว่า ถ้าหากใครที่ได้เข้ามาดูในโครงนี้ก็จะเห็นมีเฟอร์นิเจอร์มากมายมีทุกโซน บางคนก็อาจจะไม่แน่ใจว่าจะแถมให้ไหม ไม่ต้องกังวลเนื่องจากโครงการนี้มีแถมเฟอร์หลายตัว โครงการก็เลยทำสติกเกอร์ คำว่า " MQ " นำมาติดไว้ที่ตัวเฟอร์แต่ละชิ้นเลย จะได้ดูกันง่ายๆไม่งงกัน

มาพูดถึงโซนถัดมากันต่อเลย โซนนี้จะเป็นพื้นที่นั่งเล่นรวมไปถึงเป็นโซนที่สามารจัดวางโต๊ะรับประทานอาหารได้ในโซนเดียวกัน พื้นที่ส่วนนี้จะมีความโปร่งสบายและเรายังสามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้ด้วยเพราะเนื่องอยู่ใกล้กับหน้าต่าง และไม่ต้องกลัวเรื่องของเสียงรบกวน เพราะโครงการได้ใช้กระจกลามิเนต ป้องกันกระจกทั้งหมดใช้ยางกันขอบไว้ทั้งหมดตามมาตราฐานโครงการ ช่วยลดเรื่องเสียงรบกวนจากภายนอกได้เป็นอย่างดี

 

สำหรับมุมรับประทานอาหารนั้นเราจะสามารถเลือกใช้โต๊ะแบบ 4 ที่นั่งได้พอดีและยังสามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้ด้วยหรือถ้าใครที่อยากใช้ช่วงเวลาพิเศษเราอาจจะย้ายจากมุมนี้ไปเป็นมุมติดหน้าต่างเพิ่งจะได้เห็นวิวด้านนอกได้ชัดขึ้นเพิ่มบรรยากาศในช่วงเวลารับประทานอาหารมากขึ้นด้วย

 

ถัดมาจากมุมรับประทานอาหารจะเป็นมุมนั่งเล่นซึ่งพื้นที่มุมนี้จะกว้างพอสมควรซึ่งพื้นที่ระหว่างโซฟากับชั้นวางทีวีนั้นมีพื้นที่ระหว่างสองฝั่งนี้กว้างที่เดียวอาจจะเพิ่มโต๊ะเล็กสำหรับวางของเข้ามาก็ได้เช่นกัน สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียตกแต่งห้องนั่งเล่นให้ดูเก๋ไม่เหมือนใครลองอ่านบทความเพิ่มเติมได้ คลิกเพื่ออ่านบทความ

 

สำหรับชั้นวางทีวีนั้นจะมีบิวท์อินมาให้พร้อมใช้งานซึ่งจะทำให้พื้นที่ส่วนนี้จะเราสามารถใช้สอยได้อย่างเต็มที่ ช่วยให้พื้นที่ส่วนของนั่งเล่นนั้นดูกว้างขึ้น

 

ถัดมาจะเป็นห้องครัวทางโครงการได้บิวท์อินเคาน์เตอร์ครัวมาให้พร้อมใช้งานเรียบร้อยแล้ว ชุดครัวทั้งหมดใช้ยี่ห้อ Starmark ชุดครัวแถมให้หมดตามภาพเลย มีอุปกรณ์ไฟฟ้าหลักๆก็คือ เตาไฟฟ้า 2 หัว เครื่องดูดควัน 2 ตัวนี้ใช้ยี่ห้อ Teka อุปกรณ์นี้แถมให้ทุกห้อง ในส่วนของประตูห้องครัวไม่พูดถึงก็คงขาดๆเกินๆ ประตูห้องครัวโครงการนี้เป็นแบบอลูมิเนียมบานเลื่อนแข็งแรงคงทน คุณภาพของอลูมิเนียมก็ดีมากใช้เป็นสีแบบ POWDER COATING (สีสวยกว่า สีจะเกาะติดที่วัสดุอลูมิเนียมคงทนนานกว่า) ส่วนในเรื่องความปลอดภัยของห้องครัวนี้ โครงการก็มีการติดตั้งตัวตรวจจับควันไฟ (Smoke Detector) มาให้ด้วยทุกห้องในโครงการ

เป็นไงบ้างครับนี่แค่ห้องครัวก็ข้อมูลมาเพียบกันเลย ยังมีรายละเอียดอีกมากมายสำหรับห้องครัว ลองสอบถามที่สำนักงานขายกันดูได้ครับ และใครที่อยากให้ห้องครัวของเราตกแต่งด้วยโทนสีเข้มแล้วดูสวยลองอ่านบทความเพิ่มเติมได้ คลิกเพื่ออ่านบทความ

 

เพิ่มเติมในห้องครัว โครงการบิวท์อินตู้เก็บของภายในห้องครัวมาให้ด้วยจึงทำให้ในครัวนั้นดูเป็นระเบียบมากขึ้นด้วยและยังทำให้พื้นที่เก็บของภายในห้องครัวนั้นมีมากขึ้นโดยที่เราไม่ต้องวางของไว้ที่เคาน์เตอร์เลย ใช้พื้นที่ข้างบนไว้เก็บของต่างๆได้สะดวกมาก

 

ต่อมาเป็นห้องนอนใหญ่ ภายในห้องนอนคุมโทนให้เป็นสีนำตาลอ่อน เฟอร์นิเจอร์ก็แถมให้หลายอย่าง เช่นเตียงนอน ตู้เสื้อผ้า ห้องนี้ได้ใช้เตียงขนาด 6 ฟุตมาวางให้พอดีกับมุมของห้อง ออกแบบได้อย่างลงตัวพอดี แถมมีพื้นที่เหลือด้านข้างเตียงด้วย ห้องแบบนี้มีแถมตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งแบบบิวท์อินมาให้ด้วยเหมือนกัน ส่วนของแอร์ในห้องนอนโครงการก็แถมให้อีกเช่นเคย

 

ภายในตัวห้องนอนนั้นเราจะเห็นว่ามีความโปร่งแสงสามารถส่องเข้ามาภายในห้องนอนได้อย่างเต็มที่รวมไปถึงมีหน้าต่างแบบบ้านกระทุ้งที่ช่วยทำให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกมากขึ้น เตียงนั้นจะมีลิ้นชักสำหรับเก็บของเล็กน้อยๆ ใช้เก็บสิ่งของชิ้นเล็กๆได้ ช่วยทำให้ห้องดูเป็นระเบียบมากขึ้น

 

ถัดมาจะเป็นส่วนของห้องน้ำภายใน ห้องน้ำห้องนี้จะดูแปลกตาสักนิด เพราะว่าจะมีสิ่งนึงที่ไม่ค่อยจะมีใครออกแบบกันคือ ในห้องน้ำมีพื้นที่ของการวางเครื่องซักผ้าได้ด้วย และทางโครงการได้มีการติดตั้งก๊อกน้ำ และปลั๊กไฟที่ด้านบนของเครื่อง(ตามภาพ) มีไว้ให้เรียบร้อยแล้ว วางเครื่องติดตั้งพร้อมใช้งานได้เลย ก็เป็นอีกไอเดียดีๆได้เหมือนกัน สำหรับผู้อยู่อาศัยคอนโด

มาต่อกันที่ในส่วนของสุขภัณฑ์ต่างๆ ห้องน้ำในโครงการนี้สุขภัณฑ์และอ่างล้างหน้า TOTO พื้นที่ของอ่างล้างหน้าก็จะดูแปลกตาเหมือนกัน เพราะว่าอ่างล้างหน้านั้นจะวางอยู่บนเคาน์เตอร์อีกที ทำให้มีพื้นที่เหลือด้านข้างสำหรับวางสิ่งของต่างๆได้เป็นเยอะมาก ใต้เคาน์เตอร์ก็ยังมีช่องสำหรับเก็บของได้อีกด้วย กระจกในห้องน้ำเป็นบานใหญ่ขนาดกว้างพอดีกับเคาน์เตอร์

 

ภายในห้องน้ำนั้นจะมีการแบ่งพื้นที่แห้งและเปียกไว้ให้ด้วย โครงการนี้มีแถมประตูกระจกมาให้ด้วย มีกับทุกๆห้องในโครงการ ประตูกระจกนั้นจะเป็นแบบ Tempered Glass ช่วยป้องกันไม่ให้เป็นเศษกระจกในตอนกระจกที่แตก

 

ฝักบัวเป็นแบบ Rain Shower ทางโครงการได้มีการติดตั้งช่องสำหรับเครื่องทำน้ำอุ่นไว้ให้ด้วยเผื่อความสะดวกในการติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นมากขึ้นด้วย

 

ความพิเศษของโครงการ โมนีค สุขุมวิท 64 คือจะมีห้องสุขาแยกออกมาอีกห้องซึ่งทำให้สะดวกในการใช้งานมากขึ้นสำหรับคนที่อยู่2คนขึ้นไปเวลาใช้งานห้องน้ำจะได้ไม่ต้องแย่งกันใช้นั้นเองเป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่ดูแตกต่างจากที่อื่นมาก ซึ่งจะมีเฉพาะแบบห้องสองห้องนอน

 

ต่อมาจะเป็นห้องนอนอีกหนึ่งซึ่งเราสามาiถวางเตียงขนาด 3 ฟุตได้พอดีจะทำให้เรามีพื้นเหลือสำหรับวางตู้เสื้อผ้าและด้านข้างที่นอนเราอาจจะเพิ่มบิ้วท์อินโต๊ะทำงานหรือจะเป็นโต๊ะเครื่องแป้งก็ได้ ภายในตัวห้องนั้นมีหน้าต่างแบบบานกระทุ้งมาให้ด้วยทำให้ห้องดูโปร่งและยังช่วยให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกมากขึ้นด้วย อาจจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องสำหรับแต่งตัวหรือเป็นห้องทำงานได้เช่นกัน

 

แบบ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 28.00-32.00 ตร.ม.

แบบห้อง 1 Bedroom มีพื้นที่ใช้สอยโดยประมาน 28.00-32.00 ตร.ม. เมื่อเราเปิดเข้ามาในห้องเราจะเห็นพื้นที่นั่งเล่นก่อนเป็นส่วนแรกโดนจะมีการกั้นฉากเพื่อบังสายตาจากด้านนอกให้ด้วย

 

สำหรับแบบห้อง 1 Bedroom นั้นจะทางเข้าจะมีการทำฉากกั้นขึ้นมาเพื่อบังสายตาเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัยมากขึ้น มีตู้ใส่รองเท้าและตู้เก็บของแบบบิวท์อินท์ด้านบนมาให้ด้วย

 

สำหรับแบบห้อง 1 Bedroom ทางเข้านั้นก็มีการทำพื้นต่างระดับเพื่อป้องกันฝุ่นจากประตูทางเข้าๆไปยังส่วนของนั่งเล่นได้ด้วย แถมยังให้ห้องดูสวยขึ้นด้วยให้อารมณ์แบบบ้านญี่ปุ่น

 

ต่อมาจะเป็นใช่ส่วนของโซนนั่งเล่นซึ่งฝั่งที่เป็นชั้นวางทีวีซึ่งทางโครงการนั้นจะมีบิ้วอินชั้นวางของมาให้ทำให้พื้นที่นั่งเล่นเราสามารถเก็บของได้เป็นระเบียบมากขึ้นด้วย สามารถใช้งานได้ทั้งลิ้นชักและชั้นวางของด้านบน ใครที่ชอบโทนห้องสีเรียบง่ายแบบโมโนโทนสามารถอ่านบทความเพิ่มเติม คลิกเพื่ออ่านบทความ

 

ห้องนอนเราอาจจะวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้พอดี ระหว่างโซนห้องนอนกับนั่งเล่นนั้นจะมีประตูเลื่อนกระจกแบบ 3 ตอนมาให้ด้วยสามารถเปิดออกได้อย่างเต็มที่ ภายในตัวห้องจะมีห้องต่างบานกระทุ้ง กระจกเป็นลามิเนต มาให้ด้วยเพื่อให้อากาศสามารถถ่ายเทได้สะดวกมากขึ้นด้วย

 

ห้องนอนนั้นจะมีตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งมาให้พร้อมใช้งาน รวมไปถึงมีการติดตั้งแอร์มาให้ในห้องนอนหนึ่งเครื่อง ถ้าใครที่ชื่นชอบการตกแต่งด้วยสไตล์วินเทจสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมได้ คลิกเพื่ออ่านบทความ

 

ส่วนของห้องครัวจะมีการบิ้วท์อินเคาน์เตอร์ครัวมาให้เรียบร้อยแล้วรวมไปถึงตู้เก็บของด้านบนที่ช่วยทำให้ห้องครัวดูเป็นระเบียบมากขึ้นเมื่อเราเก็บของนั้นเอง ชุดครัวทั้งหมดใช้ยี่ห้อ Starmark ชุดครัวแถมให้หมดตามภาพเลย มีอุปกรณ์ไฟฟ้าหลักๆก็คือ เตาไฟฟ้า 2 หัว เครื่องดูดควัน 2 ตัวนี้ใช้ยี่ห้อ Teka อุปกรณ์นี้แถมให้ทุกห้อง

 

อีกหนึ่งความพิเศษของโครงการนี้คือเคาน์เตอร์ครัวจะมีลิ้นชักสำหรับเก็บอุปกรณ์เครื่องมาให้ด้วยและยังพื้นที่สำหรับเก็บเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวมาด้วย ทำให้ภายในห้องดูเป็นระเบียบมากขึ้น

 

ถัดมาจะเป็นส่วนของห้องน้ำได้มีการแบ่งพื้นที่แห้งและเปียกไว้ให้เรียบร้อยแล้วโดยจะมีการกั้นกระจกมาให้โดยจะเป็นแบบ tempered glass ภายในตัวห้องนั้นจะช่องเล็กๆไว้ให้สำหรับทำเป็นชั้นวางของได้ด้วย สุขภัณฑ์และอ่างล้างหน้าเป็นของ toto

 

สำหรับฝักบัวเป็นแบบ rain shower ทางโครงการได้มีการติดตั้งช่องสำหรับเครื่องทำน้ำอุ่นไว้ให้ด้วยเผื่อความสะดวกในการติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นมากขึ้นด้วย

 

สุขภัณฑ์ ที่ใช้ภายในห้องน้ำนั้นจะเป็นของ toto สำหรับอ่างล้างหน้านั้นจะช่องสำหรับเก็บของมาให้ด้วยทำให้พื้นที่ภายในห้องนั้นดูเป็นระเบียบขึ้น

 

แบบห้อง 1 Bedroom พื้นที่สำหรับซักล้างนั้นจะอยู่ด้านนอกของระเบียงมีการติดตั้งปลั๊กไฟและก๊อกน้ำมาให้พร้อมสำหรับการใช้งาน

 

สุขภัณฑ์ที่ใช้ภายในโครงการจะเป็นของ TOTO ใส่ใจสิ่งแวดล้อม Clean & Green สุขภัณฑ์ต่างๆมีการทำงานที่ช่วยประหยัดน้ำ ช่วยลดการใช้น้ำทำให้การใช้น้ำในแต่ละครั้งคุ้มค่ามากที่สุด แถมยังช่วยรักษาสภาพแวดล้อมได้อีกด้วย

 

ประตูห้องเป็นประตูไม้อัดความหน้าแน่นสูง คงทนแข็งแรงมาก ที่จับประตูจะเป็นแบบก้านจับ ระบบล็อกเป็นแบบดับเบิ้ลล็อก 2 ชั้น มีความปลอดภัยมาก

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

โครงการโมนีค สุขุมวิท 64 ได้ออกแบบให้มีสวน และสระว่ายน้ำระบบเกลือ อยู่ที่ชั้น2 ของตึก B

 

แผนที่ ที่ตั้งโครงการ

แผนที่โครงการโมนีค สุขุมวิท 64

คลิกดูแผนที่ใหญ่ โครงการโมนีค สุขุมวิท 64

โครงการโมนีค สุขุมวิท 64 เป็นโครงการที่มีความสะดวก ใกล้สถานศึกษา และบริษัทชื่อดังหลายแห่ง คล่องตัวในการเดินทางสู่ทุกสถานที่ด้วย BTS และทางด่วน สำนักงานขาย เพียง 50 เมตรจาก BTS ปุณณวิถี (ทางออก 2) โครงการใกล้ทางด่วนสุขุมวิท 62 เพียง 50 เมตร ห่างจาก BTS ปุณณวิถี 850 เมตร ทำเลที่ดีที่สุดเหมาะแก่การพักอาศัย และการลงทุน รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งโรงพยาบาล โรงเรียน ศูนย์การค้าชั้นนำ และ Community Mall

สถานที่ใกล้เคียงโครงการ

ศูนย์การค้า และ Community Mall

  • เกตเวย์ เอกมัย
  • โลตัล อ่อนนุช
  • เดอะฟิล สุขุมวิท 54
  • Bangkok Mall
  • ท็อปส์ มาร์เก็ต ปิยรมย์
  • เซ็นทรัล บางนา

โรงเรียน

  • โรงเรียนพิพัฒนา
  • โรงเรียนนานาชาติแองโกล สิงคโปร์
  • เซนต์โยเซฟ บางนา
  • โรงเรียนลาซาล
  • โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์
  • โรงเรียนนานาชาติเวลส์ อ่อนนุช
  • โรงเรียนนานาชาติเวลส์ บางนา
  • โรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนา

โรงพยาบาล

  • โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท
  • โรงพยาบาลไทยนครินทร์
  • โรงพยาบาลสุขุมวิท
  • ศูนย์แพทย์อุดมสุข 103


สำหรับใคนที่กำลังมองหาคอนโดนมิเนี่ยมทำเลสะดวกใกล้รถไฟฟ้าแล้วละก็โครงการ โมนีค สุขุมวิท 64 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่ชอบความสะดวกสบายในการเดินทาง การออกแบบคอนโดนั้นเรียบง่ายสไตล์มินิมอล จากประเทศญี่ปุ่นการออกแบบใส่ทุกใจรายละเอียดของการพักอาศัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ

 

สำนังานขายโครงการ โมนีค สุขุมวิท 64 เดินทางใกล้สถานีรถไฟฟ้าปุณณวิถี เพียง 900 เมตร
ถ้าใครสนใจอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ 094-567-3366
 

เยี่ยมชมเว็บไซต์ หรือกรอกแบบฟอร์มเพื่อเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ที่นี่
www.moniiqcondo.com/site/contact

โปรโมชั่นจากโครงการ*
แถมฟรี! เฟอร์นิเจอร์ครบชุด
- บิวท์อินเฟอร์นิเจอร์ครบชุด
- บิวท์อินห้องครัว + ชุดครัว
- เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน
- แอร์ปรับอากาศ 2 เครื่อง




โมนีค สุขุมวิท 64

สำนักงานขายติดต่อ 094-567-3366

www.moniiqcondo.com
www.facebook.com/moniiqcondo

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • โมนิค สุขุมวิท 64 (Moniiq Sukhumvit 64)
  • ที่ตั้ง : เขตพระโขนง, กรุงเทพมหานคร
  • ประเภท : คอนโดมิเนียม
  • แบบห้อง :
    • แบบ 1 Bedroom 28.00-32.00 ตร.ม.
    • แบบ 2 Bedrooms 39.00-51.00 ตร.ม.
  • จุดขาย :
    คอนโดคุณภาพ ออกแบบสไตล์ Modern Japanese ดำเนินงานโดยบริษัท ซันเคียว โฮม (ไทยแลนด์) จำกัด โครงการตั้งอยู่บนสุขุมวิท 64 ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้คือ คอนโดคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น เรียบง่าย สไตล์มินิมอล การออกแบบใส่ทุกใจรายละเอียดของการพักอาศัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ

    ทำเลใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีปุณณวิถี เพียง 850 เมตรเท่านั้น เหมาะสำหรับคนที่ชอบคอนโนมิเนี่ยมทำเลใจกลางเมือง ที่ต้องการความสะดวกในเรื่องของการเดินทางเป็นสำคัญ
  • ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท
  • โปรโมชั่น :
      แถมฟรี! เฟอร์นิเจอร์ครบชุด
      - บิวท์อินเฟอร์นิเจอร์ครบชุด
      - บิวท์อินห้องครัว + ชุดครัว
      - เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน
      - แอร์ปรับอากาศ 2 เครื่อง
  • ฝ่ายขาย : 094-567-3366
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท

    โปรโมชั่นโครงการ :
    แถมฟรี! เฟอร์นิเจอร์ครบชุด
    - บิวท์อินเฟอร์นิเจอร์ครบชุด
    - บิวท์อินห้องครัว + ชุดครัว
    - เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน
    - แอร์ปรับอากาศ 2 เครื่อง

    จุดเด่นโครงการ :
    คอนโดคุณภาพ ออกแบบสไตล์ Modern Japanese ดำเนินงานโดยบริษัท ซันเคียว โฮม (ไทยแลนด์) จำกัด โครงการตั้งอยู่บนสุขุมวิท 64 ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้คือ คอนโดคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น เรียบง่าย สไตล์มินิมอล การออกแบบใส่ทุกใจรายละเอียดของการพักอาศัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ

    ทำเลใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีปุณณวิถี เพียง 850 เมตรเท่านั้น เหมาะสำหรับคนที่ชอบคอนโนมิเนี่ยมทำเลใจกลางเมือง ที่ต้องการความสะดวกในเรื่องของการเดินทางเป็นสำคัญ

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    094-567-3366

    โมนีค สุขุมวิท 64 คอนโด คุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส ปุณณวิถี

    สวัสดีครับเพื่อนๆวันนี้ทาง Thaihometown จะพาไปชมโครงการคอนโดแห่งใหม่ใจกลางเมือง โครงการ โมนีค สุขุมวิท 64 (Moniiq Sukhumvit 64) เป็นอีกหนึ่งโครงการของคอนโดมิเนี่ยม สไตล์ญี่ปุ่น จาก ซันเคียว โฮม (ไทยแลนด์) จำกัด ตัวโครงการตั้งอยู่บนสุขุมวิท 64 ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้คือ คอนโดเรียบง่ายสไตล์มินิมอล จากประเทศญี่ปุ่น การออกแบบใส่ทุกใจรายละเอียดของการพักอาศัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll