รีวิวโครงการใหม่

โครงการโกลเด้น ซิตี้ ปิ่นเกล้า-จรัญสนิทวงศ์ ทาวน์โฮม 2 ชั้น มาพร้อมการออกแบบที่ยกระดับมาตราฐานเทียบเท่าบ้านเดี่ยวที่เน้นคุณภาพและดีไซน์ที่ลงตัว เพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษมากมาย กับครั้งแรกของห้องพระในทาวน์โฮม 2 ชั้น หรือห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องต่างๆ ได้ตามความต้องการ รวมถึงนวัตกรรมครัวไทยที่มีพร้อมในทุกหลัง

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

โกลเด้น ซิตี้ ปิ่นเกล้า-จรัญสนิทวงศ์

ทาวน์โฮม 2 ชั้นฟังก์ชั่นพิเศษ ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย สายสีแดงอ่อน - สายสีน้ำเงิน

     สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ทาง Thaihometown จะพาเพื่อนๆ ไปชมโครงการ โกลเด้น ซิตี้ ปิ่นเกล้า-จรัญสนิทวงศ์ ในโครงการโกลเด้น ซิตี้ ปิ่นเกล้า-จรัญสนิทวงศ์ เป็นอีกหนึ่งโครงการในแบบบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนบางกรวย-ไทรน้อย ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้คือ ออกแบบมาให้เหนือระดับกว่าทาวน์โฮมทั่วไป พร้อมการออกแบบที่เพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษมากมาย

     สะดวกสบายในการเดินทาง ทำเลใกล้รถไฟ้ฟ้า 2 สาย ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน (สถานีบางบำหรุ) และรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (สถานีบางอ้อ) สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง ทั้ง ถ.จรัญสนิทวงศ์ ถ.สิรินธร ถ.นครอินทร์ และถ.ราชพฤกษ์ รวมไปถึงแหล่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่ครบครัน เช่น ใกล้ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และตั้งฮั่วเส็ง, เดอะคริสตัล, เดอะวอล์ค, โฮมโปร และโฮมเวิร์ค

     ก่อนที่จะพาไปชมรีวิวโครงการ โกลเด้น ซิตี้ ปิ่นเกล้า-จรัญสนิทวงศ์ ขอพูดถึงรายละเอียดโครงการเล็กน้อยเกี่ยวกับตัวโครงการ

รายละเอียดโครงการ

โครงการโกลเด้น ซิตี้ ปิ่นเกล้า-จรัญสนิทวงศ์ ทาวน์โฮม 2 ชั้น มาพร้อมการออกแบบที่ยกระดับมาตราฐานเทียบเท่าบ้านเดี่ยวที่เน้นคุณภาพและดีไซน์ที่ลงตัว เพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษมากมาย กับครั้งแรกของห้องพระในทาวน์โฮม 2 ชั้น หรือห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องต่างๆ ได้ตามความต้องการ รวมถึงนวัตกรรมครัวไทยที่มีพร้อมในทุกหลัง
 

ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท

 

แบบบ้าน

แบบบ้านโครงการโกลเด้น ซิตี้ ปิ่นเกล้า-จรัญสนิทวงศ์

1. แบบบ้าน Windsor (วินด์เซอร์)

ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 101 ตร.ม.
4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก, ห้องรับประทานอาหาร และที่จอดรถ 1 คัน

 

2. แบบบ้าน Kensington (เค็นชิงตัน)

ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม.
4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ฟังก์ชันพิเศษ ห้องพระ, ห้องรับประทานอาหาร, ห้องรับแขก
และที่จอดรถ 2 คัน

 

3. แบบบ้าน Buckingham (บักกิงแฮม)

โกลเด้น ซิตี้ ปิ่นเกล้า-จรัญสนิทวงศ์

ทาวน์โฮม 3 ชั้น 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 
ห้องนอน แกรนด์ สวีท, ห้องรับแขก, ห้องรับประทานอาหาร และที่จอดรถ 2 คัน

แบบที่ 3 นี้ ต้องสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทางเจ้าหน้าที่โครงการอีกครั้ง อาจจะขายหมดแล้ว

 

แผนที่ ที่ตั้งโครงการ

คลิกดูแผนที่ใหญ่โครงการ โกลเด้น ซิตี้ ปิ่นเกล้า-จรัญสนิทวงศ์

 

สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้ๆ กับโครงการ

 

การเดินทางจาก ถนนติวานนท์ ไปโครงการ

สำหรับเส้นทางการเดินทางไปยังโครงการโกลเด้น ซิตี้ ปิ่นเกล้า-จรัญสนิทวงศ์ เราจะขอเริ่มบนถนนติวานนท์  เพื่อมุ่งหน้าสู่สะพานพระราม 5 เพื่อเข้าสู่ถนนนครอินทร์แล้วเบี่ยงเข้าซอยบางไผ่พัฒนา แล้วจึงเลี้ยวเข้าสู่ตัวโครงการโกลเด้น ซิตี้ ปิ่นเกล้า-จรัญสนิทวงศ์

 

การเดินทางไปยังโครงการโกลเด้น ซิตี้ ปิ่นเกล้า-จรัญสนิทวงศ์ วันนี้เราขอใช้เส้นทางถนนติวานนนท์เพื่อมุ่งหน้าสู่สะพานพระราม 5 

 

บนถนนติวานนนท์ ให้เราขับไปตามป้ายบอกทาง ปากเกร็ด ขับตรงยาวไปข้างหน้า

 

ขับตรงจากมาจากถนนติวานนนท์ ตรงมาตามทางจะเจอ ห้าแยกปากเกร็ดข้างหน้า
และจะมีอุโมค์ลอดทางแยกให้ขับลงไปได้เลย

 

ขับเลนขวาเตรียมลงอุโมงค์ลอดทางแยก เพื่อมุ่งหน้าสู่ถนนพระราม5 ต่อไปยังแครายข้างหน้า

 

เมื่อเราขึ้นจากอุโมงค์ เรายังคงอยู่บนถนนติวานนนท์เช่นเดิม ให้เราขับตามทางต่อไปเรื่อยๆ

 

พอเราขับตรงมาเรื่อยๆ จะเจอป้ายทางหลวงบอกทางไปสะพานพระราม 5 จากจุดนี้ไปอีก 500 เมตรจะเป็นแยกไฟแดงแคราย 

 

เมื่อขับมาอีกจะเจอ 4 แยกแคราย ไฟแดงจุดนี้จะนานหน่อย หลังจากผ่านแยกไฟแดงแล้ว ให้เราขับตรงไปตามเส้นทางอีก จากจุดนี้ประมาณ 1 กิโลเมตร จะมีรถไฟฟ้าสายสีม่วงผ่าน และสถานีรถไฟฟ้ากระทรวงสาธารณสุข เป็นสถานีที่ใกล้ที่สุด

 

พอเราขับผ่าน 4 แยกแครายมาแล้วจะสังเกตเห็น สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง (เส้นบางใหญ่ - บางซื่อ) ขนาดคู่กับถนนติวานนท์

 

รถไฟฟ้าสายสีม่วง (เส้นบางใหญ่ - บางซื่อ) ทางขึ้นสถานีกระทรวงสาธารณสุข ถนนติวานนท์
อัตราค่าโดยสารอยู่ที่ 14-29 บาท และถ้าทางรถไฟฟ้าที่จะสร้างต่อ สามารถเชื่อมต่อสถานีเตาปูนถึงสถานีบางซื่อได้ จะมีการปรับราคาเพิ่มขึ้นอีก

 

หลังจากที่เราเลยสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีกระทรวงสาธารณสุขมาแล้ว ขับตรงมาตามทางจะเจอกับสะพานข้ามแยกติวานนท์ วิ่งเลนขวาไว้เพราะเราจะต้องขึ้นสะพานข้ามแยกนี้ไป

 

เห็นสะพานข้ามแยกติวานนท์ ให้เราขับขึ้นสะพานต่อไปได้เลย วิ่งตรงไปเจอสะพานพระราม 5

 

เราจะเห็นป้ายทางหลวงบอกทางไปสะพานพระราม 5 วิ่งตรงไปข้างหน้านิเดียวจะเป็นสะพาน

 

เมื่อเราเจอสะพานพระราม 5 วิ่งเลนขวาไว้ขับตรงขึ้นสะพานพระราม 5 ตรงยาวไปเลย

 

เมื่อขับลงมาจากสะพานพระราม 5 แล้ว เราจะเข้าสู่ถนนนครอินทร์ ขับตรงมาเรื่อยๆ ให้สังเกตป้ายทางหลวงบอกทางไปถนนบางกรวย-ไทรน้อย ให้เราวิ่งไปตามทางป้ายบอกทาง และให้วิ่งเลนซ้ายไว้ เพราะว่าเราจะต้องเบี่ยงเข้าซ้ายทางข้างหน้านี้

 

สังเกตเห็นโลตัส สาขานครอินทร์ ให้เบี่ยงเข้าซ้ายได้เลย เพื่อที่เราจะไปต่อ เส้นทางถนนบางกรวย-ไทรน้อย ขับเข้าซ้ายได้เลยค่ะ

 

เข้าซ้ายมาแล้วจะเจอป้ายไปบางกรวย ชิดซ้ายไว้เพื่อเลี้ยวไปยัง ถนนบางกรวย-ไทรน้อย

 

ก่อนถึงทางเลี้ยวนิดนึง จะเจอกับทางเข้าเทสโก้ โลตัส สาขานครอินทร์ อยู่ทางด้านซ้าย ซึ่งจะเป็นแหล่งช็อปปิ้งอีกแห่งที่อยู่ใกล้ๆ กับโครงการนี้เช่นกัน

 

ขับเลยโลตัสมาแล้วประมาณ 800 เมตร จะเจอกับแยกบางสีทอง ให้เราเลี้ยวเข้าซ้ายได้เลย เพื่อที่เราจะเข้าสู่ ถนนบางกรวย - ไทรน้อย

 

หลังจากที่เราเลี้ยวเข้าซอย บางกรวย - ไทรน้อยแล้ว จะสังเกตุเห็นด้านซ้ายจะเป็นจุดรอรถสองแถวหลายสายด้วยกัน

 

รถสองแถวมีสายหลักๆก็จะเป็น สายบางบัวทอง - ท่าน้ำนนท์ ค่าโดยสายราคา 7-10 บาท ตลอดสาย สายนี้ผ่านห้างเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกตด้วยค่ะ 

 

มาเดินทางกันต่อ หลังจากที่เราเลี้ยวขวาเข้าซอยบางกรวย-ไทรน้อย มาแล้วจากปากซอยเข้ามาประมาณ 500 เมตร จะเจอ วัดรวก บางสีทอง ให้เราขับตรงตามทางต่อไปเรื่อยๆ เช่นเดิม

 

ให้เราขับตรงเข้าซอยมาเรื่อยๆ ซอยนี้จะมีร้านค้า ร้านอาหาร เซเว่น 24 ชม. หรือแม้แต่ศูนย์ล้างรถ และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ซื้อมากมาย

 

เมื่อเราขับเข้าซอยมาเรื่อยๆ ตลอด 2 ฝั่งถนนจะเจอป้ายโฆษณาของโครงการโกลเด้น ซิตี้ ปิ่นเกล้า-จรัญสนิทวงศ์ บอกทางอยู่เป็นระยะ ให้เราขับตรงตามทางต่อไปเรื่อยๆ เช่นเดิม

 

สังเกตเห็นรถสองแถว ขับอยู่ตลอดเส้นทาง สายบางบัวทอง - ท่าน้ำนนท์

 

หลังจากเราขับเข้ามาเรื่อยๆ แล้ว จะเจอวงเวียนทางแยก ช่วงระหว่างวงเวียนจะมีทางแยกเพื่อไปสถานที่สำคัญต่างๆ เช่น เทศบาลเมืองบางกรวย อำเภอบางกรวย ธนาคารธนชาติ และโรงพยาบาลบางกรวย ถ้าขับตรงไปจะไปยังถนนเทอดพระเกียรติ แต่เราจะขับไปต่อยังเส้นถนนบางกรวย-ไทรน้อย เลี้ยวซ้ายได้เลย

 

ขับมาถึงแยกวงเวียนแล้วเลี้ยวซ้ายต่อไปได้เลยค่ะ อีกนิดเดียวจะถึงโครงการแล้ว

 

เมื่อเราเลี้ยวซ้ายมาแล้วให้ขับตรงตามทางต่อไปเรื่อยๆ จะเจอปั๊ม ปตท. ด้านซ้าย หลังจากจุดนี้ไปประมาณ 800 เมตรจะเจอกับตัวโครงการโกลเด้น ซิตี้ ปิ่นเกล้า-จรัญสนิทวงศ์

 

หลังจากเราขับเลยปั๊ม ปตท. มาแล้ว จะเจอป้ายโครงการโกลเด้น ซิตี้ ปิ่นเกล้า-จรัญสนิทวงศ์ ให้เราเตรียมตัวเลี้ยวเข้าสู่โครงการได้เลยค่ะ

เส้นทาง จากถนนถนนวงศ์สว่าง เพื่อไปเส้นถนนกรุงเทพฯ-นนทบุรี

แผนที่ Google Map อันนี้จะเป็นการแสดงเส้นทางเริ่มจากถนนรัชดาภิเษก หรือใครสะดวกจะลงมาจากทางพิเศษศรีรัชเข้าสู่ถนนประชาชื่น ทั้ง 2 เส้นทางนี้จะเข้าสู่ถนนวงศ์สว่าง เพื่อไปต่อที่ถนนกรุงเทพฯ-นนทบุรีได้เหมือนกัน

เส้นทางจากถนนนครอินทร์ ไปโกลเด้น ซิตี้ ปิ่นเกล้า-จรัญสนิทวงศ์

เส้นทางนี้ค่อนข้างสะดวก และง่ายสำหรับการเดินทางเพราะถ้ามาจากทางด่วนโทลล์เวย์ ออกทางถนนกาญจนาภิเษก เพื่อวิ่งตรงมายังถนนนครอินทร์ได้เลย และตัดเข้าถนนบางกรวยไทรน้อยเพื่อไปยังโครงการ

เส้นทางจากถนนบรมราชชนนี ไปโกลเด้น ซิตี้ ปิ่นเกล้า-จรัญสนิทวงศ์

เส้นทางนี้เป็นเส้นทางที่มาจากถนนบรมราชชนี ซึ่งเป็นถนนที่เชื่อมมาจากหลายๆเส้นทางหลัก
เช่น ถนนจรัญสนิทวงศ์ ถนนพระราม8 ถนนสิรินธร ถนนราชวิถี ซึ่งเส้นทางเหล่านี้เป็นเส้นทางสำหรับผู้ที่อยู่อาศัยในฝั่งพระนครสามารถเดินทางมายังโครงการได้

 

สิ่งอำนวยความสะดวก และบรรยากาศในโครงการ

สำหรับคลับเฮ้าส์ ของโครงการโกลเด้น ซิตี้ ปิ่นเกล้า-จรัญสนิทวงศ์ ขนาดใหญ่พอสมควร มีการออกแบบที่หรู ดีไซน์ทันสมัยพร้อมฟิตเนสภายในคลับเฮ้าส์ (ปัจจุบันทางโครงการยังไม่มีอุปกรณ์ฟิตเนส) 

 

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ โดยทางโครงการมีสระว่ายน้ำขนาดกลางๆ ท่ามกลางต้มไม้และสวนสวยที่รายล้อมรอบสระว่ายน้ำ ทางโครงการแบ่งแยกระหว่างโซนเด็กและโซนผู้ใหญ่ สระว่ายน้ำเป็นระบบคลอลีน

 

ถนนเมนหลักของโครงการกว้าง 16 เมตร การสัญจรภายในโครงการสะดวกมากๆทีเดียว

 

โครงการนี้มีสะพานข้ามทะเลสาบภายในโครงการมาให้ด้วย เป็นสะพานที่ใช้ข้ามไปยังเฟส 2 ของโครงการนี้ด้วย โดยสะพานได้แบ่งเป็น 2 สะพานฝั่งขาเข้า-ขาออก กว้างฝั่งละ 8 เมตร รวมไปถึงถนนหน้าบ้านก็กว้าง 8 เมตรเช่นกัน

 

โครงการนี้มีวงเวียนภายโนโครงการมาให้ใช้ด้วยเช่นกัน ออกแบบมาให้เพื่อให้ใช้งานได้สะดวกไม่ต้องรอ ณ จุดแยกนี้ เราสามารถขับรถวนเข้าตามทางแต่ละทางได้เลย

 

ทั้งนี้ทางโครงการยังมีพื้นที่สีเขียวหรือสวนสาธารณะอยู่กลางโครงการขนาดใหญ่ จะเห็นว่าพื้นที่สีเขียวถูกประดับตกแต่งด้วยต้มไม้เล็กใหญ่รอบสวน เป็นสวนสำหรับทุกครอบครัว โซนพักผ่อน มุมนั่งเล่น พูดคุย ในบรรยากาศพื้นที่โล่งกว้างของสวนแห่งนี้ ด้วยความกว้างของพื้นที่สวนสาธารณะจึงทำให้มีลมพัดผ่านภายในโครงการได้ดี ทำให้อากาศมีการถ่ายเทได้สะดวก บ้านหน้าสวนนี้รับลมเต็มๆ เย็ฺนสบายแน่นอนค่ะ

 

รีวิวแบบบ้านตัวอย่างโครงการ

มาดดูรายละเอียดของบ้านแต่ละแบบกันได้เลยค่ะ บอกได้คำเดียวว่าคุ้มค่าจริงๆ

 

แบบบ้าน  Windsor (วินด์เซอร์)

บ้านตัวอย่าง แบบบ้าน Windsor (วินด์เซอร์) ทาวน์โฮม 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 101 ตร.ม. ตัวบ้านดีไซน์ในรูปแบบ Modern English พร้อมระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่บนชั้นสอง ลักษณะตัวบ้านเป็นแบบสมัยใหม่ ส่วนประตูทางเข้าบ้านเป็นแบบบานเลื่อน ในส่วนของประตู หน้าต่างโครงการจะออกแบบให้เป็นลักษณะเป็นเส้นคาดขวางกันเพื่อให้ใช้กระจกบากเล็กลงทำให้มีความแข็งแรงทนทานกว่าการใช้กระจกแบบบานเต็ม

ระยะความกว้างหน้าบ้าน 5.7 เมตร ด้วยการดีไซน์แนวบ้านที่ยื่นออกมาครึ่งหนึ่งของพื้นที่หน้าบ้าน จึงทำให้มีพื้นที่จอดรถสำหรับ 1 คัน โครงสร้างของข้างประตูหน้าบ้านทุกหลังภายในโครงการจะตกแต่งด้วยหินลาวาสโตนกรุพนัง สีธรรมชาติ 

 

เมื่อเราเดินเข้ามาเราจะเห็นการแบ่งพื้นที่โซนต่างๆอย่างชัดเจน เช่นโซนรับแขก โซนแต่งหน้า โซนรับประทานอาหาร โซนห้องดูหนัง ด้านหลังสุดมีต่อเติมเป็นห้องครัวใหญ่

 

โซนรับแขก และโซนทานอาหารถูกแบ่งขั้นกลาง เป็นโซนแต่งหน้า โซนนี้สามารถใช้เป็นผนังกั้น หรือตู้ชั้นวางของเพื่อกั้นโซนทานอาหารก็ได้เหมือนกัน

 

พื้นที่อีกด้านของโซนรับแขก ใช้ชั้นวางของแบบลอยตัว สำหรับโชว์ของสะสม กรอบรูป หลายๆคนก็มักจะใช้พื้นที่ตรงนี้ทำเป็นชั้นแบบ Built-in เก็บของต่างๆ พร้อมเป็นชั้นวางทีวีก็ได้เหมือนกัน

 

โซนทานอาหารถูกตกแต่งไว้อย่างหรูหราน่าใช้งานมากๆ มีการตกแต่งด้วยโคมไปแบบคริสตัล ชุดผ้าม่านทั้งหมดเป็นสีทองดูสว่างสบายตา

 

ถัดมาจากโซนทานอาหารจะเป็นพื้นที่ของ Pantry พื้นที่สำหรับการเตรียมอาหาร ตู้ด้านล่างทำให้เป็นพื้นที่เก็บขวดไวน์ เคาน์เตอร์เป็นหินแกรนิตสีครีมมีลวดลาย พื้นที่ตรงนี้จะมีหน้าต่างสามารถเลื่อนเปิดปิดได้ด้วย

 

โครงการนี้มีการต่อเติมพื้นที่ส่วนหลังบ้านให้เป็นห้องครัวขนาดใหญ่ มีการตกแต่งด้วยเคาน์เตอร์แนวยาวรูปตัวไอ(I) คุมโทนสีเน้นสีเหลือสลับขาว ตกแต่งในรูปแบบบิวท์อิน ทำให้ประหยัดพื้นที่ในการใช้สอยภายในห้องครัวได้มากขึ้น

ขออธิบายข้อมูลหลังบ้านของโครงการนี้ ก็แทบจะเป็นทุกๆโครงการของโกลเด้นเลยก็ได้ คืิอ โดยทั่วไปแล้วผู้ที่ซื้อทาวน์โฮมส่วนใหญ่มักจะต่อเติมด้านหลังบ้านกันแทบทุกหลัง และก็มักจะเจอปัญหาเรื่องของการเว้นระยะไม่ถึง 1 เมตร ทำติดกำแพงผิดกฏหมายมีปัญหาเรื่องหลังคาล้ำเข้ามาบ้านข้างๆบ้าง และยังมีอีกหลายๆเรื่อง ที่กล่าวมาข้างต้นนี้ โกลเด้นแลนด์ ได้แก้ปัญหาเรื่องนี้ได้อย่างชัดเจนมากๆเลยทีเดียว ซึ่งการแก้ไขปัญหาที่กล่าวมานี้ขอสรุปสั้นๆไว้ตามนี้เลยค่ะ

ลองสรุป เพื่อมาอธิบายให้เข้าใจง่ายๆ ดังนี้

  • ลงเสาเข็มลึกด้านหลังบ้านไว้ให้แล้ว
  • เทพื้นคอนกรีตไว้ระดับเดียวกับพื้นในบ้านไว้แล้ว
  • ทำกำแพงคอนกรีตแบบสูงรอบด้าน และจดทะเบียนเป็นกำแพงสูงไว้เรียบร้อย
  • ทำรางน้ำหลังบ้านไว้ให้พร้อมใช้งานได้เลย ใช้รางรวมกันในแนวหลังคาเดียวกัน

สรุปการต่อเติม ก็คือ แนวกำแพงสูงก็แค่ใช้เหล็กวางทำเป็นโครงหลังคาได้เลย ส่วนผนังและพื้นก็ปูกระเบื้องเพิ่มเพื่อให้ดูสวยงาม ก็จะได้ห้องด้านหลังบ้านเพิ่มมาอีกห้องสบายๆ
 

 

สำหรับบ้านหลังมุม การต่อเติมสามารถทำประตูด้านข้างเพื่อเปิดออกไปยังด้านนอกของตัวบ้านได้ เข้าออกได้สะดวกมากขึ้น แต่ก็ต้องทำระบบล็อคประตูไว้ให้ดีๆ อาจจะไม่ต้องทำเป็นกระจกใสก็ได้ ทำเป็นทึบไปเลยปลอดภัยกว่าค่ะ

 

อีกโซนที่ผู้ซื้อสามารถนำไปเป็นไอเดียในการออกแบบภายในบ้านได้คือ โซนซักล้างหรือโซนสวนในร่ม การออกแบบด้วยโครงเหล็กติดหลังคาแบบโปร่ง เน้นไปในส่วนที่ทำให้มีพื้นที่สว่างจากภายนอกสู่ภายใน ในภาพนี้จะสังเกตเห็น แนวรางน้ำที่ขอบบนของกำแพง ได้ชัดเจน ทางโครงการได้ทำไว้ให้พร้อมใช้งานได้เลยคงทนแข็งแรงแน่นอน มีให้กับบ้านทุกหลังในโครงการ และถ้าหากผู้ที่สนใจไอเดียการตกแต่งสวนหลังบ้าน สามารถคลิกอ่านบาทความการตกแต่งสวนหลังบ้าน ได้ที่นี่ 

 

อีกหนึ่งความพิเศษของโครงการนี้ที่จะไม่พูดถึงคงเป็นไปไม่ได้ คือ ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นห้องทำงาน ห้องอ่านหนังสือ หรือแม้แต่ห้องเลี้ยงเด็กก็ได้เช่นกัน เพราะสามารถตกแต่งให้เป็นห้องที่หลากหลายเลยทีเดียว

 

ห้องอเนกประสงค์นี้ยังมีหน้าต่างบานกระจกเปิดด้านหน้าภายในตัวห้อง ทำให้ห้องอเนกประสงค์มีช่องระบายอากาศเพิ่มขึ้นและไม่อับจนเกินไป

 

ห้องน้ำชั้นล่างตกแต่งด้วยโทนสีครีมและน้ำตาลอ่อน ภายในห้องน้ำทางโครงการได้มีการทำช่อง เพื่อเป็นชั้นวางของข้างผนังขึ้นมา เพื่อสะดวกต่อการวางและหยิบอุปกรณ์ภายในห้องน้ำ กระจกห้องน้ำถูกตกแต่งให้มีลวดลายด้านข้าง หน้าต่างเป็นแบบบานกระทุ้งมีทุกหลังในโครงการ หน้าต่างนี้ช่วยระบายความชื้นและกลิ่นภายในห้องน้ำได้เป็นอย่างดี

 

ขึ้นมาที่ชั้นสอง เราจะพูดถึงตู้ควบคุมไฟหลักของบ้านกันก่อน

ตู้ควบคุมระบบไฟหลักของบ้าน ตู้ควบคุมไฟตัวนี้มีระบบกันไฟรัดวงจร 2 โซน ด้านล่าง และด้านบนแยกกันชัดเจน มีระบบกันไฟกระชาก กันเครื่องทำน้ำอุ่นไฟฟ้ารั่ว และยังมีช่องเหลือให้เพิ่มระบบไฟฟ้าภายในบ้านได้อีก 2 บล็อค

ที่เห็นสดุดตาก็คือบล็อคไฟปิดไว้ 1 บล็อค บล็อคสายโทรศัพท์ และปลั๊กไฟ

บล็อคที่ 1 สำหรับการใช้งานอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงไฟเบอร์ออฟติก (Fiber Optic) ข้างในจะมีแค่สายไฟสำหรับต่อกับโมเด็มของทางผู้ติดตั้ง

บล็อคที่ 2 ช่องสำหรับการใช้งานอินเตอร์เน็ตแบบธรรมดา เพื่อต่อเข้ากับตัวโมเด็มได้เลย และมีอีกช่องนึงเป็นช่องของสายสัญญานโทรศัพท์บ้าน

บล็อคที่ 3 เป็นปลั๊กไฟสำหรับใช้งานของโมเด็มอินเตอร์เน็ต หรือใช้งานกับอุปกรณ์อื่นๆ
เพิ่มเติม เช่น หลายบ้านอาจจะติดตั้งสัญญานกันขโมย ตัวควบคุมสัญญานก็จะต้องนำมาติดตั้งตรงจุดนี้เช่นกั

สำหรับใครยังไม่มีไอเดีย หรือความรู้ในการติดตั้ง Wifi สามารถหาความรู้เพิ่มเติมโดยการอ่านบทความเรื่อง ติดเราเตอร์ในบ้านวางตรงไหน สัญญาณ WiFi แรงส์สุด!! ลองอ่านใช้เป็นแนวทางได้ คลิกอ่านที่นี่ »

หากว่าใครที่ติดตั้งแล้วแต่สัญญาณ wifi ยังไม่แรงพอ สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้จากบทความเรื่อง เทคนิคช่วยเพิ่มความแรงให้กับ "WiFi" ง่ายๆ ที่สามารถทำได้เอง คลิกอ่านที่นี่ »

 

ภายในห้องนอนใหญ่ ภายในห้องนอนมีความกว้างและยาวเป็นพิเศษ ด้วยหน้ากว้าง 5.70 เมตร และลึก 3 เมตร สามารถจัดวางเตียงได้ขนาด 6 ฟุต หน้าต่างถูกตกแต่งด้วยม่านแบบพับสองชั้นสีขาวโปร่งและสีทองทึบ จะเห็นว่าโซน Walk-in Closet ตู้เสื้อผ้าถูกตกแต่งด้วย Built-in พร้อมประตูแบบเปิด สามารถเปิดได้จากตรงกลาง 4 บาน โซน Walk-in Closet จะอยู่ติดระเบียง ทำให้โซนนี้มีความสว่างส่องเข้ามาภายในห้อง

 

อีกด้านของห้องนอนใหญ่ จะเป็นโซนของเตียงนอนและชั้นวางโทรทัศน์ ผู้ซื้อสามารถตกแต่งโซนปลายเตียงให้เป็นชั้นวางของหรือชั้นตู้โชว์ก็ได้เช่นเดียวกัน ฝั่งนี้ของห้องนอนใหญ่จะมีหน้าต่างสองฝั่งด้านบนหัวเตียงและข้างเป็นแบบบานชิด 3 ช่อง ยี่ห้อง Amigo ทั้งหมด ทำให้โซนเตียงนอนมีแสงส่องผ่านเข้ามาภายในตัวห้องได้อย่างทั่วถึง

 

ห้องน้ำชั้นสอง ภายในห้องน้ำถูกตกแต่งด้วยลวดลายกระเบื้องที่สวยงามแปลกตา มีโทนสีของกระเบื้อง 4 สี สีครีม สีน้ำตาล สีน้ำตาลอ่อน สีเหลือลายหินอ่อน ลักษณะการปูกระเบื้องำให้ห้องน้ำของชั้นสอง ในบ้านทุกหลังดูมีความสวยงามน่าใช้

ถ้าผู้ซื้อสังเกตดีๆ กระจกภายในห้องน้ำจะเป็นแบบตกแต่งมาให้แล้ว มีการทำลวดลายซ้อนกันกับกระจกเงา ทำให้กระจกห้องน้ำดูไม่ธรรมดา เพราะโครงการอื่นๆ มักจะใช้กระจกเงาธรรมดาติดไว้เฉยๆ เรียกได้ว่าโครงการนี้มีการตกแต่ง และเก็บรายละเอียดเล็กน้อยในทุกพื้นที่ของตัวบ้านได้อย่างดีเยี่ยมจริงๆ 

 

ด้านข้างของฝักบัวทางโครงการมีการติดตั้งช่องสำหรับเครื่องทำน้ำอุ่นไว้ให้ด้วย ฝักบัว อ่างล้างหน้า และสุภัณฑ์เป็นของยี่ห้อ KOHLER ทั้งหมด

 

ห้องนอนห้องที่สอง มีพื้นที่ใช้สอย 2 x 3 เมตร ถูกตกแต่งให้มีความน่ารักเหมาะกับห้องนอนเด็ก การตกตียงด้วยการนำไปชิดกับผนังฝั่งใดฝั่งตามแบบบ้านตัวอย่างก็จะทำให้ประหยัดพื้นที่ภายในห้องได้เพิ่มขึ้น ภายในห้องจะมีหน้าต่างสองบานสองฝั่งแบบบานเลื่อนตกแต่งด้วยม่านแบบพับมีลาย ทำให้ห้องนอนห้องที่สองมีความสว่างอย่างทั่วถึง

 

โซน Walk-in Closet ถูกตกแต่งด้วยตู้เสื้อผ้าแบบ Built-in ยาวเพดานจรดพื้น มีพื้นที่ในการแขวนเสื้อผ้าและชั้นวางของด้านบน ทำให้ประหยัดพื้นที่ในการใช้สอยภายในห้องได้มาก

 

ห้องนอนห้องที่สาม ภายในห้องตกแต่งในโทนสีชมพูหวาน ด้านปลายเตียงตกแต่งด้วย Built-in แนวยาวเพิ่มเป็นชั้นวางของต่างๆ หรือผู้ซื้อสามารถปรับให้เป็นชั้นวางโทรทัศน์หรือโต๊ะทำงานได้เช่นเดียวกัน 

 

แบบบ้านเปล่า Windsor (วินด์เซอร์)

สำหรับบ้านเปล่าที่ยังไม่ได้ตกแต่งจะเห็นว่าภายในตัวบ้านจะมีพื้นที่ความกว้างประมาณ 3 เมตร มีห้องด้านล่างมาให้อีก 1 ห้อง เป็นห้องที่ทางโครงการได้ตกแต่งบ้านตัวอย่างให้เป็นห้องโรงหนังส่วนตัวนั้นเอง และถ้าหากใครต้องการเพิ่มสัดส่วนหรือจัดเป็นโซนให้กับตัวบ้านสามารถนำไอเดียตกแต่งกั้นโซน สามารถคลิกอ่านบทความเพิ่มเติมได้ ที่นี่

 

ระหว่างทางเดินเข้าห้องน้ำ ระดับพื้นจะเป็น 3 ระดับ การออกแบบระดับพื้นแบบนี้ทำให้ห้องน้ำอยู่เป็นสัดส่วนแยกออกจากภายในบ้าน

 

ภายในห้องน้ำจะตกแต่งด้วยโทนสีครีม มีการตกแต่งชั้นวางของด้านข้างขึ้นมาเพื่อการวางของใช้ภายในห้องน้ำ มีกระจกบานใหญ่ช่วยระบายอากาศภายในห้องน้ำ ส่วนฝักบัว อ่างล้างหน้าและสุขภัณฑ์ใช้ยี่ห้อ KOHLER

 

ห้องนอนใหญ่ของบ้านที่ยังไม่ได้ตกแต่งจะมีพื้นที่กว้างยาว ด้วยขนาดหน้ากว้าง 5.70 เมตร และลึก 3 เมตร หน้าต่างเป็นแบบานเปิด 3 บาน จะสังเกตเห็นว่าแนวระดับของปลั๊กจะสูงจากระดับ เมตร 20 พื้นตามาตราฐานของการไฟฟ้า เพื่อป้องกันไฟฟ้ารัดวงจรและป้องกันน้ำท่วม ถือว่าเป็นโครงการที่เก็บรายละเอียดเรื่องความปลอดภัยได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว

 

ห้องน้ำชั้นสอง ตกแต่งให้มีความสวยงามด้วยลวดลายกระเบื้อง ทางโครงได้มีการติดตั้งช่องติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นไว้เรียบร้อยแล้ว ฝักบัว อ่างล้างหน้า และสุขภัณฑ์ทั้งหมดใช้ยี่ห้อ KOHLER

 

แบบบ้าน Kensington (เค็นชิงตัน)

แบบบ้านที่สอง Kensington (เค็นชิงตัน) ทาวน์โฮม 2 ชั้น มีพื้นที่ 130 ตร.ม. ระยะความกว้างหน้าบ้าน 5.7 เมตร ส่วนประตูทางเข้าบ้านเป็นแบบบานเลื่อน ในส่วนของประตู หน้าต่างโครงการจะออกแบบให้เป็นลักษณะเป็นเส้นคาดขวางกันเพื่อให้ใช้กระจกบากเล็กลงทำให้มีความแข็งแรงทนทานกว่าการใช้กระจกแบบบานเต็ม

แบบบ้านหลังนี้ มีการออกแบบด้วยฟังก์ชั่นที่หลากหลาย อาทิ ห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำในตัว และครั้งแรกกับห้องพระในทาวน์โฮม 2 ชั้น หรือห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ รวมถึงนวัตกรรมครัวไทยที่มีมาให้พร้อมกับทุกหลัง แบบบ้านนี้จะไม่มีส่วนของหน้าบ้านยื่นออกมาจำทำให้มีพื้นที่จอดรถได้ 2 คัน

 

เมื่อเข้ามาภายในบ้านโซนแรกที่พบคือ โซนรับแขก ถูกตกแต่งในสไตล์เรียบหรู แฝงความมีสไตล์ด้วยการแบ่งโซนออกอย่างเป็นสัดส่วนจากโซนรับแขกและโซนรับประทานอาหาร เมื่อมองย้อนกลับไปทางหน้าบ้านจะเห็นว่าประตูทางเข้าเป็นแบบประตูกระจก 3 ตอน ตกแต่งด้วยม่านแบบพับสองชั้นสีขาวโปร่งและสีครีมทึบ ทำให้ชั้นล่างมีความสว่างมาก แสงธรรมชาติจากด้านนอกส่องเข้ามาภายในตัวบ้านได้อย่างเต็มที่

 

โซนรับประทานอาหาร ตกแต่งให้มีความสะดวกเรียบง่าย แต่แฝงความหรูหรา ถูกจัดวางด้วยโต๊ะรับประทานอาหาร 4-5 ที่นั่ง ด้านหลังโต๊ะรับประทานอาหารจะเป็นชั้นแบบ Built-in ส่วนพื้นที่ของ pantry พื้นที่จัดเตรียมอาหารก่อนนำขึ้นโต๊ะ และหน้าต่าง 2 บาน ที่เปิดออกสู่ห้องครัว เคาน์เตอร์ถูกตกแต่งด้วยหินแกรนิตสีขาวมีลาย

 

ต่อมาเป็นห้องครัว เคาน์เตอร์ครัวแบบบ้านตัวอย่างถูกตกแต่งด้วยหินท็อปเป็นหินแกรนิตสีขาว เคาน์เตอร์ตกแต่งแบบ Built-in ทั้งด้านบนและด้านล่างเป็นแนวยาว จะสังเกตว่าด้านบนของเคาน์เตอร์ครัวจะมีชั้นเก็บของถึง 3 ช่อง ทำให้สะดวกต่อการเก็บอุปกรณ์ทำครัวต่างๆ ได้เป็นอย่างดี  

 

อีกโซนที่ผู้ซื้อสามารถนำไปเป็นไอเดียในการออกแบบภายในบ้านได้คือ โซนซักล้าง รีดผ้า การออกแบบด้วยโครงเหล็กติดหลังคาแบบโปร่ง เน้นไปในส่วนที่ทำให้มีพื้นที่สว่างจากภายนอกสู่ภายใน เพื่อสะดวกต่อการทำงานในพื้นที่ที่ใช้ไฟค่อยข้างเยอะ ทำให้ประหยัดพลังงานต่างๆ ภายในบ้านได้อีกด้วย และในภาพนี้จะสังเกตเห็น แนวรางน้ำที่ขอบบนของกำแพง ติดตั้งไว้เหมือนกันกับแบบแรก ซึ่งทางโครงการได้ทำไว้ให้พร้อมใช้งานได้เลยคงทนแข็งแรงแน่นอน มีให้กับบ้านทุกหลังในโครงการ

 

ต่อมาเป็นห้องอเนกประสงค์ แบบบ้านตัวอย่างตกแต่งให้เป็นห้องนอนห้องที่สี่ ผู้ซื้อสามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นห้องนอนผู้สูงอายุได้ ห้องทำงาน ห้องอ่านหนังสือ หรือแม้แต่ห้องแม่บ้านก็ได้เช่นกัน ห้องอเนกประสงค์จะมีหน้าต่างที่เปิดสู่ด้านหลังของตัวบ้านได้ ทำให้ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างมีอากาศถ่ายเทได้เป็นอย่างดี ถึงจะอยู่ด้านในองตัวบ้าน ก็ไม่ทำให้ห้องนี้หมดความพิเศษไปได้

 

ความพิเศษอีกแบบของแบบบ้าน Kensington (เค็นชิงตัน) คือ ระหว่างทางเดินขึ้นบันไดสู่ชั้น 2 จะมีหน้าต่างแนวสูง เพื่อช่วยให้แสงจากด้านนอกส่องเข้ามาระหว่างทางเดินขึ้นชั้นสอง ทำให้โถงบันไดมีความสว่างมากขึ้น

 

เมื่อเข้าขึ้นมาชั้นสองแล้ว ขอเริ่มกันด้วยห้องนอนใหญ่กันก่อน ด้วยความกว้างถึง 5.70 x 5.10 เมตร จึงทำให้สามารถวางเตียง 6 ฟุตได้อย่างสบาย จะสังเกตเห็นว่าเตียงจะเชื่อมถึงโซน Walk-in Closet ตู้เสื้อผ้าแบบบ้านตัวอย่างออกแบบให้เป็นแบบ Built-in แบบบานเปิด 4 บาน ขนาดใหญ่ ทำให้สะดวกต่อการใช้เก็บของ ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับต่างๆ

 

อีกด้านของห้องนอนใหญ่ ตกแต่งด้วยวอล์เปเปอร์มีลวดลายขนาดใหญ่ ด้านปลายเตียงถูกตกแต่งด้วย Built-in ชั้นวางของและชั้นวางทีวี แนะนำว่าควรติดทีวีชิดผนัง ผู้ซื้อสามารถนำไอเดียนี้ไปปรับใช้ได้เช่นเดียวกัน การตกแต่งแบบนี้จะช่วยให้ประหยัดพื้นที่ภายในห้องเพิ่มขึ้น

 

ภายในห้องน้ำใหญ่ของแบบบ้าน Kensington (เค็นชิงตัน) จะมีห้องน้ำภายในห้องนอนใหญ่ทุกหลัง ห้องน้ำถูกตกแต่งด้วยกระเบื้องเซรามิคมีลายกันลื้น มาพร้อมกระจกบานใหญ่เพื่อสะดวกต่อการใช้งานภายในห้องน้ำ

 

ห้องน้ำชั้นนี้มีการทำธรณีเพื่อแบ่งพื้นที่แห้งและเปียกไว้เรียบร้อยแล้ว ผู้ซื้อสามารถเพิ่มตู้อาบน้ำหรือกระจกกั้นห้องน้ำเลื่อนเข้ามาได้ อ่างล้างหน้า ฝักบัว และสุขภัณฑ์ใช้ยี่ห้อ KOHLER

 

ห้องนอนห้องที่สอง ขนาดของห้องนอนถูกออกแบบมาให้เพียงพอต่อการจัดสรรเฟอร์นิเจอร์อย่างลงตัว ทำให้ไม่เสียพื้นที่ในการใช้สอยภายในห้องไป ตกแต่งในโทนสีชมพูหวาน มีการตกแต่งเพิ่ม Built-in ด้านปลายเตียงและโต๊ะทำงานเพิ่มเข้ามา ส่วนพื้นที่ที่เหลือเราสามารถเพิ่มเป็นพื้นที่เก็บของหรือราวแขวนกระเป๋า เสื้อโค้ช ตามแบบบ้านตัวอย่างได้เช่นเดียวกัน

 

อีกหนึ่งความพิเศษของแบบ้าน Kensington (เค็นชิงตัน)  คือ การต่อเติมชั้นลอยตรงโถงบันได้ชั้น2 ทางโครงการออกแบบมาให้เป็นห้องพระ แต่ก็อาจจะทำเป็นห้องทำงานเล็กๆ หรือจะเป็นห้องนั่งเล่นพักผ่อนสำหรับการอ่านหนังสือได้เหมือนกัน แต่แนะนำให้ทำเป็นห้องพระจะดีกว่า เพราะเราจะได้ไม่ต้องใช้ห้องเล็กอีกห้องมาทำเป็นห้องพระ ทางโครงการมองถึงประโยชน์ใช้สอยของผู้ซื้อ ในเรื่องของห้องพระเป็นสำคัญเพราะหลายๆโครงการไม่มีชั้นลอยแบบนี้ ก็เลยต้องใช้ห้องเล็กมาทำเป็นห้องพระกับหลายๆที่ ลองกันดูน่ะค่ะดูว่าแบบไหนที่เหมาะกับตัวคุณมากที่สุด

 

แบบบ้านตัวอย่างทางโครงการได้ตกแต่งชั้นลอยให้เป็นห้องพระอย่างสวยงาม ผู้ซื้อสามารถนำไอเดียการตกแต่งแบบนี้ไปปรับใช้ได้เช่นเดียวกัน ช่วยเสริมให้บ้านเป็นสิริมงคลและประหยัดพื้นที่ใช้งานมากขึ้น

 

ห้องนอนห้องที่สาม ตกแต่งในแนวลอฟท์เท่ห์ๆ เพิ่มความแปลกตาให้กับห้องด้วยการติดวอล์เปเปอร์ลายการ์ตูนผนังเตียงเข้าไป ภายในห้องมีหน้าต่างแบบเลื่อนตกแต่งด้วยม่านแบบพับสีขาวสลับดำ เพิ่มความสวยงามให้กับห้องมากขึ้น

 

แบบบ้านเปล่า Kensington (เค็นชิงตัน)

สำหรับบ้านเปล่าแบบ Kensington (เค็นชิงตัน)จะมีขนาดความกว้างและความยาวกว่าแบบบ้าน Kensington (เค็นชิงตัน) เล็กน้อย ด้วยขนาด พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. ภายในมีความโปร่งจากประตูกระจกและหน้าต่างที่มีแสงธรรมชาติส่องผ่านเข้ามาภายในได้ทั่วถึง พื้นที่ภายในผู้ซื้อสามารถกั้นโซนรับแขกและโซนรับประทานอาหารเพิ่มเข้ามาได้ อาจจะเป็นกระจกบานเลื่อนหรือตกแต่งแบ่งโซนด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์เพื่อทำให้บ้านดูมีความเป็ฯสัดส่วนมากขึ้น ถ้าผู้ซื้อต้องการไอเดียในการตกแต่งโซนรับแขก สามารถคลิกอ่านบทความเพิ่มเติม ได้ที่นี่

 

ภายในห้องนอนใหญ่ของบ้านเปล่ามีความโปร่งและกว้าง ด้วยขนาด 5.70 x 5.10 เมตร มีหน้าต่างเป็นแบบบานเปิด 3 บาน ในภาพจะเห็นลักษณะของการติดตั้งแอร์ห้องนอนใหญ่มุมนี้อาจจะได้รับความเย็นไม่ทั่วถึง ผู้เขียนเลยลองชี้จุดที่คิดว่าถ้าติดแล้วจะได้ความเย็นที่ทั่วถึงทั้งห้องแน่นอน และใครที่อยากแบ่งโซนก็สามารถทำได้เช่นกัน ในภาพก็จะแนะนำให้กั้นห้องตามนี้ได้เลย ทำเป็นห้องแต่งตัวได้สบายๆ

 

มีระเบียงของห้องนอนใหญ่ ซึ่งมีพื้นที่กว้างเพียงพอต่อการเปิดรับลมและเดินออกไปสูดอากาศริมระเบียงได้ 

 

ภายในห้องนอนใหญ่จะมีห้องน้ำมาให้ในตัวห้องอยู่แล้ว ตกแต่งด้วยกระเบื้องกันลื้นสีน้ำตาลอ่อน จะสังเกตุเห็นว่ามีชั้นธรณีกั้นโซนมาให้ ผู้ซื้อสามารถติดตั้งตู้อาบน้ำเพิ่มโซนเข้ามาได้ ฝักบัว อ่างล้างหน้า และโถสุขภัณฑ์ใช้ยี่ห้อ KOHLER

 

สำหรับชั้นลอยของบ้านเปล่า จะสังเกตเห็นได้ชัดว่ามีพื้นที่กว้างเพียงพอต่อการตกแต่งให้เป็นโซนของห้องพระ หรือพื้นที่นั่งเล่น มุมทำงาน หรือมุมอ่านหนังสือได้เช่นเดียวกัน และผู้ซื้อสามารถ Built-in เป็นชั้นวางของได้เช่นเดียวกัน

พื้นที่ชั้นลอยนี้โครงการจะใช้เป็นจุดขาย ซึ่งก็ทำให้หลายคนชอบทาวน์โฮมโครงการนี้ เพราะชั้นลอยนี้ตอบโจทย์ให้กับลูกค้าได้หลายๆเรื่องด้วยกัน เช่น ไม่มีห้องพระ ห้องนอนไม่พอ พื้นที่เหลือโล่งเกินไป ซึ่งพื้นที่ชั้นลอยนี้ก็ช่วยแก้ปัญหาต่างๆเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี และยังมีความพิเศษอื่นๆจากโครงการนี้ ที่มีฟังค์ชั่นอื่นๆ ที่ได้เพิ่มเข้ามาอีกมากมาย เรียกได้ว่าคุมแน่นอนสำหรับ บ้าน-ทาวน์โฮม ในราคาแค่เอื้อม

 

มาดูระบบบำบัดของเสียต่างๆ ของบ้านแต่ละหลังในโครงการนี้

พื้นที่หลังบ้านสำหรับบ้านเปล่า บ้านเปล่าจะไม่ได้ตกแต่งให้ แต่ทางโครงการได้ลงเสาเข็ม เทพื้นคอนกรีต ทำรางน้ำฝน และทำกำแพงสูงเป็นกำแพงคอนกรีตเสริมเหล็กสูง 3.3 เมตร ไว้ให้แล้ว กำแพงจะแยกจากตัวบ้าน ผู้ซื้อสามารถต่อเติมโครงเหล็กและหลังคาเพิ่มได้เลย ในภาพจะเป็นพื้นที่ของห้องครัว และจะเห็นจุดสังเกตอยู่ 4 จุด คือ

1. บ่อดักไขมัน : บ่อดักไขมันสามารถกำจัดไขมันที่สะสมภายในครัวเรือนได้มาก ช่วยทำให้ท่อระบายน้ำหายอุดตันจากครัวได้ 
2. บ่อระบายน้ำทิ้ง : ท่อระบายน้ำทิ้งช่วยขจัดสิ่งสกปรกและระบายน้ำ ของเสียออกจากตัวบ้าน
3. บ่อดักกลิ่น : บ่อดักกลิ่นจะมีท่อระบายอากาศเพื่อต่อขึ้นไปยังหลังคาบ้าน เพื่อช่วยกระจายกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในบ้านให้ออกสู่นอกบ้านได้รวดเร็ว

 

4. บ่อเกรอะ : บ่อที่กรองและบำบัดของเสียจากห้องน้ำในบ้าน

 

ทางโครงการมีระบบรักษาความปลอดภัย พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำอยู่ที่ทางเข้าออกตลอด 24 ชม. ให้ผู้ซื้อเชื่อในความปลอดภัยด้วยกล้อง CCTV ทั้งขาเข้าและขาออกของโครงการ
 

     สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านทาวน์โฮมในราคาที่คุ้มและครบทุกฟังก์ชั่นของการใช้ชีวิต บนทำเลที่มีศักยภาพ โครงการโกลเด้น ซิตี้ ปิ่นเกล้า-จรัญสนิทวงศ์ ให้ผู้ซื้อมากกว่าคำว่าทาวน์โฮมทั่วไปที่ให้มากถึง 4 ห้องนอน พร้อมการออกแบบเพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษมากมาย อาทิ ชั้นลอยห้องพระในทาวน์โฮม 2 ชั้น หรือห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องต่างๆ ได้ตามความต้องการรวมถึงนวัตกรรมครัวไทยที่มีให้พร้อมทุกหลัง รวมถึงเพิ่มความสุขด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการทั้งคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และเพลิดเพลินกับสวนสวยรอบโครงการ เพื่อคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่าที่รองรับทุกกิจกรรม

     รวมถึงทำเลที่มีศักยภาพใกล้ใจกลางเมืองเดินทางสะดวก เข้า ออกได้หลายเส้นทาง ทั้ง ถนนจรัญสนิทวงศ์ ถนนสิรินธร ถนนนครอินทร์ และถนนราชพฤกษ์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน สถานีบางบำหรุ และรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีบางอ้อ รวมถึงแหล่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้ง ห้างสรรพสินค้า โฮมโปร และโฮมเวิร์ค 

 

เว็บไซต์ของโครงการ โกลเด้น ซิตี้ ปิ่นเกล้า-จรัญสนิทวงศ์

ถ้าใครสนใจหรืออยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่
Call Center 090-628-9955

โปรโมชั่นจากโครงการ*
มีส่วนลดพิเศษ พร้อมของแถมอื่นๆ
ติดต่อได้ที่สำนักงานขายโครงการ




เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย)

www.frasersproperty.com

www.facebook.com/fraserspropertylimited

www.youtube.com/FrasersPropertyLimited

www.linkedin.com/company/frasers-property-limited

 

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • โกลเด้น ซิตี้ ปิ่นเกล้า-จรัญสนิทวงศ์
  • ที่ตั้ง : อำเภอบางกรวย, จังหวัดนนทบุรี
  • ประเภท : ทาวน์เฮ้าส์ และ ทาวน์โฮม
  • แบบบ้าน :
    • Windsor 4 นอน 2 น้ำ
    • Kensington 4 นอน 3 น้ำ 1 ห้องพระ
    • Buckingham 3 ชั้น 5 นอน 4 น้ำ
  • จุดขาย :
    ทาวน์โฮม 2 ชั้น มาพร้อมการออกแบบที่ยกระดับมาตราฐานเทียบเท่าบ้านเดี่ยวที่เน้นคุณภาพและดีไซน์ที่ลงตัว เพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษมากมาย ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องต่างๆ ได้ตามความต้องการ รวมถึงนวัตกรรมครัวไทยที่มีพร้อมในทุกหลัง

    สะดวกสบายในการเดินทาง ทำเลใกล้รถไฟ้ฟ้า 2 สาย ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน (สถานีบางบำหรุ) และรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (สถานีบางอ้อ) สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง ทั้ง ถ.จรัญสนิทวงศ์ ถ.สิรินธร ถ.นครอินทร์ และถ.ราชพฤกษ์ รวมไปถึงแหล่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่ครบครัน
  • ราคาเริ่มต้น 2.65 ล้านบาท
  • โปรโมชั่น :
      มีส่วนลดพิเศษ พร้อมของแถมอื่นๆ
      ติดต่อได้ที่สำนักงานขายโครงการ
  • ฝ่ายขาย : 090-628-9955
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้น 2.65 ล้านบาท

    โปรโมชั่นโครงการ :
    มีส่วนลดพิเศษ พร้อมของแถมอื่นๆ
    ติดต่อได้ที่สำนักงานขายโครงการ

    จุดเด่นโครงการ :
    ทาวน์โฮม 2 ชั้น มาพร้อมการออกแบบที่ยกระดับมาตราฐานเทียบเท่าบ้านเดี่ยวที่เน้นคุณภาพและดีไซน์ที่ลงตัว เพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษมากมาย ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องต่างๆ ได้ตามความต้องการ รวมถึงนวัตกรรมครัวไทยที่มีพร้อมในทุกหลัง

    สะดวกสบายในการเดินทาง ทำเลใกล้รถไฟ้ฟ้า 2 สาย ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน (สถานีบางบำหรุ) และรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (สถานีบางอ้อ) สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง ทั้ง ถ.จรัญสนิทวงศ์ ถ.สิรินธร ถ.นครอินทร์ และถ.ราชพฤกษ์ รวมไปถึงแหล่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่ครบครัน

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    090-628-9955

    ทาวน์โฮม 2 ชั้นฟังก์ชั่นพิเศษ ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย สายสีแดงอ่อน - สายสีน้ำเงิน

    โครงการโกลเด้น ซิตี้ ปิ่นเกล้า-จรัญสนิทวงศ์ ทาวน์โฮม 2 ชั้น มาพร้อมการออกแบบที่ยกระดับมาตราฐานเทียบเท่าบ้านเดี่ยวที่เน้นคุณภาพและดีไซน์ที่ลงตัว เพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษมากมาย กับครั้งแรกของห้องพระในทาวน์โฮม 2 ชั้น หรือห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องต่างๆ ได้ตามความต้องการ รวมถึงนวัตกรรมครัวไทยที่มีพร้อมในทุกหลัง

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll