รีวิวโครงการใหม่

สัมผัสทาวน์โฮมอารมณ์บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 2 จอดรถพร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ ห้องทำงานหรือ ห้องดูหนัง Extra Space Full Functions ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ สไตล์ Modern Stripe Contemporary โดย KTGY

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ไลโอ เพชรเกษม 81 (Lio Phetkasem 81)

ไลโอ เพชรเกษม 81 ทาวน์โฮมอารมณ์บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ

สวัสดีครับเพื่อนๆวันนี้ทาง Thaihometown จะพาเพื่อนๆไปชมโครงการทาวน์โฮม ในโครงการ ไลโอ เพชรเกษม 81 เป็นอีกหนึ่งโครงการของทาวน์โฮมอารมณ์บ้านเดี่ยวจาก ลลิล พร็อพเพอร์ตี้  ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษมซอย 81 หรือซอยมาเจริญ ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้คือทาวน์โฮมอารมณ์บ้านเดี่ยว พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ ห้องทำงานหรือห้องดูหนัง Extra Space Full Functions
 

ก่อนที่จะพาไปชมรีวิวโครงการไลโอ เพชรเกษม 81 ขอพูดถึงรายละเอียดโครงการเล็กน้อยเกี่ยวกับตัวโครงการ

รายละเอียดโครงการ

โครงการ ไลโอ เพชรเกษม 81 ทาวน์โฮมอารมณ์บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 2 จอดรถ
พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ ห้องทำงานหรือ ห้องดูหนัง Extra Space Full Functions ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ สไตล์ Modern Stripe Contemporary
โดย KTGY บริษัทออกแบบชั้นนำของโลก

ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท

 

แบบบ้านโครงการ

แบบบ้านโครงการมีทั้งหมด 2 แบบ

1. แบบบ้าน Clover

ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม. 

3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถจอด 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 

 

แบบแปลนชั้น 2 ของแบบบ้าน Clover

 

2. แบบบ้าน Cooper

ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม.

4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถจอด 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว

 

แปลนบ้านแบบ Cooper ชั้น 2 

 

แผนที่โครงการ

คลิกดูแผนที่ใหญ่โครงการไลโอ เพชรเกษม 81

สำหรับเส้นทางการเดินทางไปยังตัวโครงการ ไลโอ เพชรเกษม 81 นั้นเราสามารถใช้เส้นทางได้หลากหลายทางไม่ว่าจะมาจากทาง ถนนบรมราชชนนี ก็ได้หรือจะเลือกใช้เส้นทางจากราชพฤกษ์แล้วเข้ามายังบางแคเพื่อไปยังถนนเพชรเกษมได้เช่นกัน

 

รีวิวการเดินทางไปโครงการ

สำหรับการเดินทางไปยังโครงการวันนี้จะใช้เส้นทางจาก ถนนชัยพฤกษ์เพื่อไปยังถนนนครอินทร์ไปยังโครงการโดยจะผ่านถนนถนนกาญจนาภิเษกจากนั้นจะเข้าสู่เขตบางแคแล้วเราจะไปยังถนนเพชรเกษมเพื่อไปยังซอย 81 ซึ่งเป้นที่ตั้งของโครงการนั้นเอง

 

เริ่มต้นการเดินทางด้วยการใข้ถนนราชพฤกษ์ต่อไปยังถนนนครอินทร์โดยเมื่อเราใช้เส้นทางจะสังเกตป้ายไปยังถนนกาญจนาภิเษกซึ่งจะมี 3 ช่องทาง และซ้ายมือจะเป็นช่องทางให้เราไปยังถนน 345 และถนนรัตนาธิเบศร์ให้ใช้ช่องทางซ้ายมือช่องนี้แทน

 

หลังจากที่เราเลี้ยวซ็ายเข้ามาแล้วก็จะเจอกับป้ายเขียนบอกว่า ไปยังถนนนครอินทร์-สะพานพระราม5 ให้เราใช้สองช่องทางนั้นเพื่อมุ่งไปยังถนนนครอินทร์

 

เมื่อเราใช้ช่องทางขวามือตรงมาเรื่อยๆแล้วเราจะสังเกตเห็นป้ายบอกทางไปยังถนนนครอินทร์ ถนนบรมราชชนนี โดยใช้เลือกสองช่องทางขวาเพื่อไปยังถนนนครอินทร์

 

หลังจากที่เราตรงมาตามทางเรื่อยๆเราจะใช้อุโมงค์สำหรับข้ามเพื่อข้ามแยกนั้นเองจะทไให้เราเลี่ยงการจราจรที่ติดขัดได้ด้วย

 

พอเราออกจากอุโมงมาแล้วจะมีป้ายบอกทางไปยังถนนบรมราชชนนีให้เราตรงไปตามป้ายบอกทางได้เลย

 

หลังจากที่เราตรงมาแล้วจะมีป้ายบอกทางไปยังถนนเพรชเกษม-พุทธมณฑล ให้เราใช้ช่องทางขวาเพื่อไปยังถนนเพชรเกษม

 

เมื่อขับมาตามทางเรื่อยๆจะสังเกตเห็นป้ายบอกทางว่าไปยังถนนเพชรเกษมให้เราใช้เส้นทางนี้ได้เลย

 

เราตรงมาตามทางเรื่อยๆจะเห็นบอกทางไปยัง เพชรเกษม-บางแคซึ่งสามช่องทางซ้ายมือจะสามารถไปยังถนนเชรเกษมได้เช่นกัน

 

พอเราตรงมาเรื่อยๆให้ใช้ช่องทางขวาเพื่อกลับรถและมุ่งไปยังเขตบางแคและต่อไปยังถนนเพชรเกษม

 

หลังเลี้ยวเข้ามายังเขตบางแคแล้วให้เราตรงไปยังเส้นทางนี้เรื่อยๆได้เลย

 

จุดสังเกตง่ายๆระหว่างที่เดินทางไปยังโครงการคือ ซีคอนบางแค(seacon bangkae) ซึ่งเป็นสถานที่อำนวยความสะดวกที่อยู่ใกล้เคียงกับตัวโครงการ

 

หลังจากที่เราผ่านซีคอนบางแคมาแล้วให้เราตรงต่อมาเรื่อยๆ ตามเส้นถนนเพชรเกษมได้เลยสำหรับใครกลัวว่าจะหาซอยไม่เจออาจจะเริ่มสังเกตป้ายซอยตั้งแต่ตอนนี้ก็ได้ซึ่งตัวทางเข้านั้นจะอยู่ซอยเพชรเกษม 81 

 

เมื่อเรามาตามทางบนถนนเพชรเกษมเรื่อยๆ แล้วจะจะสังเกตเห็นป้ายจะบอกทางไปยังนครปฐมโดยใช้สามช่องทางขวาได้เลย

 

สำหรับใครกลัวว่าจะหาซอยไม่เจออาจจะเริ่มสังเกตป้ายซอยตั้งแต่ตอนนี้ก็ได้ซึ่งตัวทางเข้านั้นจะอยู่ซอยเพชรเกษม 81 

 

อีกหนึ่งจุดสังเกตง่ายๆก่อนจะถึงตัวโครงการคือจะเห็นสำนักงานเขตหนองแขมอยู่ทางซ้ายมือนั้นเอง

 

หลังจากที่เราผ่านสำนักงานเขตหนองแขมมาแล้วให้เราสังเกตป้ายบอกทางไปยังบางบอน 5 ซึ่งเป็นทางเข้าเพชรเกษม 81 หรือทางเข้าซอยจะเขียนว่าถนนมาเจริญซึ่งเป็นซอยเดียวกันนั้นเอง

 

พอเราเลี้ยวเข้ามาในซอยมาเจริญแล้วให้เราตรงเข้ามาตามทางเรื่อยๆได้เลย

 

ให้เราขับตรงเข้ามาตามทางเรื่อยจะเห็นปั๊ม ปตท อยู่ทางซ้ายมือเป็นจุดสังเกตอีกหนึ่งจุดก่อนจะถึงทางไปยังโครงการ

 

พอเข้ามาตามทางเรื่อยๆให้เราสังเกตป้ายทางขวามือจะบอกทางไปยังโรงเรียนวัดหนองแขมซึ่งให้เราเลี้ยวขวาเข้าซอยไปได้เลย

 

พอเราเลี้ยวเข้ามาในซอยจะเริ่มสังเกตเห็นป้ายโครงการตามทางซึ่งจะมีป้ายบอกทางเป็นระยะๆ

 

ตรงเข้ามาตามป้ายบอกทางเรื่อยๆจะมีป้ายโครงการขนาดใหญ่ซึ่งจะให้เลี้ยวขวาเข้าไปยังโครงการอีกประมาณ700เมตร

 

หลังจากที่เลี้ยวขวาเข้าซอยมาแล้วจะตรงเข้ามาอีกประมาณ 700 เมตรก็จะเจอกับสะพานข้ามคลองพอลงจากสะพานให้เราเลี้ยว็ซายตามป้ายบอกทางไปยังโครงการ

 

พอเราเลี้ยวซ้ายลงมาจากสะพานแล้วให้เราตามทางมาเรื่อยก็จะพบกับตัวโครงการ ไลโอ เพชรเกษม 81 อยู่ทางขวามือนั้นเอง

เส้นทางจาก ทางออกโทลล์เวย์ บนเพชรเกษม - ไปถนนเพชรเกษม81 (ถนนมาเจริญ)

สำหรับเส้นทางการเดินทางเพิ่มเติมถ้าใครที่จะเลือกใช้เส้นทางจากทางด่วนก็สามารถเดินทางไปยังโครงการได้ง่ายสะดวกโดยเริ่มต้นจากเส้นทางด่วนศรีรัช เชื่อมต่อไปยังโทลล์เวย์ไปออกทางถนนเพชรเกษม เข้าสู่ถนนเพชรเกษม และกลับรถเพื่อไปยังถนนเพชรเกษมอีกฝั่ง และวิ่งตรงต่อไปโดยให้สังเกตทางซอยมือจะมีป้ายบอกซอยเป็นระยะ ซึ่งถนนเพชรเกษมจะมีป้ายซอยที่เป็นทับ1-9 อยู่หลายซอย มาหลายซอยมาก ขับไปเรื่อยเมื่อเจอซอยที่เรียกว่า ถนนมาเจริญ (เพชรเกษม 81) ให้เราเลี้ยวซ้ายเข้าไปได้เลยแล้วไปตามทางก็จะเจอกับตัวโครงการนั้นเอง

เส้นทางจากถนนกาญจนภิเษก ไปเพชรเกษม81 (ถนนมาเจริญ)

สำหรับเส้นทางการเดินทางเพิ่มเติม เป็นเส้นทางที่เชื่อมมาจาก ถนนกาญจนภิเษก ซึ่งถนนเส้นนี้จะเชื่อมมาจากถนนพระราม2 ได้ด้วย พอเราเข้ามาถนนกาญจนภิเษก ขับตรงไปแล้วเลี้ยวซ้ายที่ถนนเอกชัย ขับตรงไปจนถึงซอยเอกชัย 131 ไม่ต้องเข้าซอยนี้ ให้เราเลี้ยวขวาหน้าซอยนี้เพื่อเลี้ยวเข้าสู่ถนนบางบอน5 ขับตรงไปเรื่อยๆ เพราะถนนนี้จะเป็นเส้นเดียวกันกับ ถนนเพชรเกษม81(ถนนมาเจริญ)

 

สถานที่น่าสนใจ สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการ

 

รีวิวบ้านตัวอย่างโครงการ

บ้านตัวอย่างแบบ Clover ที่ตกแต่งแล้ว

บ้านตัวอย่างแบบ Clover มีทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถจอด 1 ห้องรับแขก 1

 

ภายในตัวบ้านนั้นจะมีขนาดพื้นที่ ความกว้าง 110 ตร.ม. ซึ่งพื้นที่นั่งเล่นกับโซนรับประทานอาหารนั้นระยะห่างค่อนข้างกว้างพอสมควรซึ่งถ้าใครที่อยากให้พื้นที่สองโซนนี้เป็นสัดส่วนขึ้นอาจจะเพิ่มฉากกั้นขึ้นมาเพื่อให้บังสายตาคนที่มองเข้าในบ้านได้ด้วยเช่นกัน

 

โซนนั่งเล่นนั้นจะสามารถจัดวางโซฟาได้ในลักษณะตัวแอล(L) หรือจะเป็นแนวยาวก็ได้เพราะว่าพื้นที่ส่วนนี้ค่อนข้างกว้างทำให้มีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้นโดยสามารถวางโต๊ะเล็กๆระหว่างโซฟากับส่วนของชั้นวางทีวีได้ด้วย

 

ฝั่งตรงข้ามกับโซฟานั้นสามารถจัดวางเป็นชั้นวางทีวีได้รวมไปถึงจะบิวท์อินเพิ่มเป็นชั้นสำหรับวางของก็ได้จะช่วยทำให้พื้นที่เก็บของนั้นเพื่มขึ้นและยังช่วยทำให้พื้นที่นั่งเล่นนั้นดูเป็นระเบียบมากขึ้นด้วย

 

ถัดมาจะเป็นส่วนของโซนรับประทานอาหารสามารถจัดวางโต๊ะขนาด 4 ที่นั่งได้อย่างพอดีสำหรับมุมจะอยู่ใกล้กับหน้าต่างจึงทำให้แสงส่องเข้ามาในโซนนี้ได้อย่างเต็มที่ อาจจะเพิ่มความเป๋นส่วนตัวให้กับมุมนี้ด้วยการเเพิ่มผ้าม่านหรือมูลี่เข้ามาช่วยบังแสงก็ดีไม่น้อยแถมยังช่วยบังสายตาจากด้านหลังบ้านได้อีกด้วยเหมาะสำหรับคนที่ได้ได้ต่อเติมหลังบ้านเพิ่มเติมนั้นเอง

 

ห้องครัวสามารถจัดเคาน์เตอร์เป็นตัวแอล(L)ได้เช่นกันทางโครงการได้มีการติดตั้งปลั๊กไฟรวมไปถึงท่อน้ำสำหรับอ่างล้างจานไว้ให้แล้ว ภายในมุมจะมีหน้าต่างบานเลื่อนที่ช่วยทำให้แสงส่องเข้ามาได้ถึงแม้ว่าจะอเป็นส่วนที่อยู่หลังบ้านก็ตามแต่ห้องครัวค่อนข้างสว่างที่เดียวรวมไปถึงยังช่วยทำให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกด้วยเวลาที่เราประกอบอาหารก็จะไม่รบกวนส่วนอื่นๆของบ้านด้วย

 

ต่อมาจะเป็นส่วนของห้องน้ำถูกตกแต่งด้วยโทนสีเข้มทำให้ดูเรียบและหรู ภายในห้องนั้นไม่ได้แบ่งโซนพื้นที่แห้งและเปียกมาให้แต่ว่าได้ทำพื้นที่ต่างระดับตรงที่อาบน้ำไว้ให้ด้วยทำให้น้ำไหลลงสู่ท่อได้ง่ายขึ้นนั้นเอง

 

หลังจากที่เราชมชั้นแรกกันแล้วต่อมาจะเป็นชั้นสองซึ่งชั้นสองจะมีห้องน้ำมาให้ด้วยพื้นที่ระหว่างห้องแต่ละห้องค่อนข้างกว้างทีเดียว สำหรับเบรกเกอร์จะอยู่ชั้นสองของตัวบ้าน สำหรับแบบบ้าน Clover จะมีห้องนอนทั้งหมด3ห้องหรืออาจจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องอเนกประสงค์ก็ได้เช่นกัน

 

มาถึงห้องนอนใหญ่สามารถวางเตียงขนาด 5-6 ฟุต ภายในตัวห้องมีแสงส่องเข้ามาได้อย่างเต็มที่มีหน้าต่างบานเลื่อนที่ช่วยให้อากาศภายในห้องถ่ายเทได้สะดวกมากขึ้น สำหรับมุมนี้เราสามารถจัด

 

ห้องนอนใหญ่นั้นจะมีพื้นที่ปลายเตียงซึ่งสามารถทำเป็นมุมสำหรับแต่งตัวได้โดยเพิ่มบิวท์อินตู้เสื้อผ้าเข้ามาจะช่วยทำให้ประหยัดพื้นที่มากขึ้นอาจจะเพิ่มฉากกั้นระหว่างฝั่งเตียงนอนกับฝั่งที่จะทำเป็นมุมแต่งตัวก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อยจะทำให้ตัวห้องนั้นดูเป็นสัดส่วนขึ้นและดูเป็นระเบียบมากขึ้น ถ้าใครที่ใครอยากได้ไอเดียที่กั้นห้องโดยไม่ต้องก่อกำแพงขึ้นมาช่วยให้ห้องดูเป็นสัดส่วนมากขึ้น คลิกอ่านบทความเพิ่มเติมได้

 

ห้องน้ำชั้นสองนั้นจะไม่ได้แบ่งพื้นที่โซนแห้งและโซนเปียกมาให้แต่ว่าทำพื้นต่างระดับมาให้สำหรับส่วนที่อาบน้ำจะช่วยให้เวลาที่อาบน้ำนั้นน้ำสามารถระบายได้สะดวกขึ้น สุขภัณฑ์ star sanitaryware

 

ถัดมาจะเป็นห้องนอนด้านหลังซึ่งห้องนอนด้านหลังนั้นสามารถจัดวางเตียงขนาด 3 ฟุตได้โดยยังมีพื้นที่เหลือสำหรับตู้เสื้อผ้าอีกด้วย ภายในตัวห้องนั้นจะมีหน้าต่างบานเลื่อนที่ช่วยให้แสงเข้าไปยังในตัวห้องได้เต็มที่อาจจะติดผ่านม่านแบบพับเข้ามาให้ห้องดูสวยและเป็นส่วนตัวมากขึ้นด้วย

 

ภายในตัวห้องนอนนั้นสามารถตกแต่งเพิ่มเติมด้วยการนำชั้นวางของหรือจะเพิ่มตู้เสื้อผ้าเข้ามาในตัวห้องก็สามารถทำได้เช่นกัน แต่ถ้าสำหรับใครที่ไม่อยากได้ตู้เสื้อผ้าในห้องนอนอาจจะเปลี่ยนเป็นมุมสำหรับโต๊ะทำงานก็ได้ แต่ใครที่อยากให้ห้องนี้เป็นห้องอเนกประสงค์ก็สามารถปรับเปลี่ยนได้เช่นกันอาจจะเป็นห้องทำงานหรือห้องสำหรับอ่านหนังสือเป็นไอเดียที่ดีไม่น้อยเพราะห้องด้านหลังนั้นค่อนข้างเงียบสงบทีเดียว

 

ห้องนอนอีกห้องด้านหลังนั้นจะมีขนาดกว้างห้องด้านหลังอีกห้องเล็กน้อยซึ่งสามารถจัดวางเตียงขนาด 3ฟุตได้พอดีถ้าเตียงใหญ่กว่าอาจจะทำให้พื้นที่ภายในห้องเล็กลงนิดหน่อย ยังมีพื้นที่ภายในห้องเหลือสำหรับเฟอร์นิเจอร์อื่นๆไม่ว่าจะเป็นตู้เสื้อผ้าหรือชั้นวางของอีกด้วย หน้าต่างในห้องนั้นจะเป็นแบบ

 

ภายในห้องจะมีพื้นที่สำหรับวางโต๊ะเครื่องแป้งหรือจะวางโต๊ะทำงานด้วยแถมยังวางตู้เสื้อผ้าไว้ภายในห้องได้อีกด้วยถ้าเราสังเกตภายในตัวห้องนั้นจะมีความโปร่งมากทีเดียวถึงแม้ว่าจะเป็นห้องด้านหลังก็สามารถเปิดรับลมเพื่อให้อากาศภายในห้องนั้นถ่ายเทได้สะดวกด้วยเช่นกัน

 

รีวิวบ้านเปล่าพร้อมขาย

แบบบ้าน Clover ที่ยังไม่ตกแต่ง

ต่อมาจะเป็นเรามาชมแบบบ้านClover แบบที่ยังไม่ตกแต่งกันว่าภายในตัวบ้านนั้นจะเป็นอย่างไรกันบ้าง เริ่มกันที่ส่วนของโซนนั่งเล่นนั้นจะเห็นว่าระยะของปลั๊กไฟกับฝั่งตรงข้ามนั้นค่อนข้างกว้างที่เดียวจึงทำให้สามารถวางโซฟาและชั้นวางทีวีได้แถมยังมีพื้นที่ตรงกลางระหว่างสองฝั่งนั้นเหลือกว้างพอจะวางโต๊ะเล็กๆได้ด้วยถึงแม้จะวางตู้หรือชั้นวางของก็ยังทำให้มีพื้นที่ใช้สอยอยู่พอสมควรเลยทีเดียว สำหรับใครที่อยากได้ไอเดียดีๆที่ช่วยทำให้ห้องนั่งเล่นของเราดูสวยงามขึ้นด้วยสีผนังสวยลองอ่านบทความเพิ่มเิตมได้ คลิกเพื่ออ่านบทความ

 

ถัดมาเป็นส่วนของหลังบ้านจะเป็นมุมสำหรับรับประทานอาหารและส่วนของห้องครัว ถ้าใครที่อยากให้ทั้งสองโซนนี้แบ่งออกได้อย่างชัดจ่ายเราสามารถเพิ่มฉากกั้นระหว่างสองฝั่งนี้ได้เช่นกัน  ห้องน้ำชั้นล่างนั้นจะอยู่ติดกับห้องครัวซึ่งจะมีกำแพงบังช่วงระหว่างบันไดกับตัวหน้าห้องน้ำด้วยจึงทำให้ดูเป็นสัดส่วนมากขึ้นรวมไปถึงยังช่วยทำให้บังสายตาจากคนที่มองมาจากหน้าบ้านไม่ให้เห็นตัวห้องครัวและห้องน้ำอีกด้วย ใครที่มองหาไอเดียสำหรับมุมรับประทานอาหารที่ช่วยทำให้ประหยัดพื้นที่แต่ดูสวยสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมได้ คลิกเพื่ออ่านบทความเพิ่มเติม

 

ห้องครัวเราสามารถจัดวางเคาน์เตอร์ครัวได้ในรูปแบบของตัวแอล(L)ได้ลงตัวพอดี ภายในห้องครัวนั้นมีหน้าต่างบานเลื่อนที่ช่วยทำให้แสงสว่างส่องเข้ามาได้จึงทำให้ห้องครัวไม่ดูอึดอัดจนเกินไปและยังช่วยให้เวลาที่เราประกอบอาหารนั้นระบายกลิ่นภายในห้องครัวออกไปได้ด้วยไม่ทำกลิ่นไปรบกวนโซนอื่นๆของบ้าน

 

ภายในห้องน้ำจะเป็นการตกแต่งด้วยโทนสีขาว สุขภัณฑ์ที่ใช้เป็นของ Star Sanitaryware ตัวห้องน้ำไม่ได้แบ่งพื้นที่แห้งและพื้นที่เปียกให้แต่จะทำพื้นต่างระดับไว้ให้สำหรับอาบน้ำจะช่วยทำให้เวลาที่เราอาบน้ำนั้นน้ำสามารถไหลลงท่อได้สะดวกขึ้นไม่ไปขังอยู่ส่วนอื่นๆของห้องน้ำ

 

ต่อมาจะเป็นส่วนของชั้นสองเริ่มต้นกันที่ห้องนอนใหญ่ซึ่งภายในตัวห้องนั้นจะลักษณะเป็นแนวยาวโดยเราสามารถแบ่งห้องออกด้วยการวางฉากกกั้นก็ได้ เพื่อแบ่งพื้นที่ในการใช้งานระหว่างส่วนที่เป็นเตียงนอนกับอีกมุมฝั่งตรงข้ามที่จะจัดวางเป็นมุมสำหรับตู้เสื้อผ้าหรือมุมแต่งตัวก็ได้ อาจจะเปลี่ยนเป็นชั้นวางทีวีก็ได้เพราะไดมีการจัดเตรียมปลั๊กไฟต่างๆ ช่องรับสัญญาทีวีไว้ให้แล้ว แต่ถ้าใครที่ไม่ชอบอาจจะเปลี่ยนเป็นมุมทำงานก็เหมาะเหมือนเนื่องจากว่ามุมนี้อยู่ติดกับหน้าต่างจึงทำให่แสงเข้ามาได้พอดีจึงเหมาะกับมุมทำงานพอสมควร

 

ห้องน้ำชั้นสองนั้นจะเลือกใช้โทนสีขาวเป็นหลัก ส่วนสุขภัณฑ์ที่ใช้เป็นของ Star Sanitaryware ภายในห้องน้ำไม่ได้แบ่งพื้นที่แห้งกับเปียกไว้ให้แต่ได้ทำพื้นต่างระดับไว้ให้สำหรับพื้นที่ตรงฝักบัวเมื่ออาบน้ำจะช่วยทำให้น้ำระบายได้สะดวกมากขึ้นด้วย

 

ต่อมาจะเป็นของห้องนอนด้านหลังซึ่งขนาดพื้นนั้นสามารถจัดวางเตียงขนาด 3 ฟุตน่าจะลงตัวสุด ถ้าใครที่อยากให้ห้องนี้เป็นห้องอเนกประสงค์สำหรับคนในบ้านก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อยทีเดียว อาจจะใช้เป็นห้องทำงานก็เหมาะเหมือนกัน เพราะห้องด้านหลังทั้งสองห้องนั้นค่อนข้างเงียบเหมือนกัน ตัวห้องนั้นจะมีหน้าต่างบานเลื่อนที่ช่วยทำให้แสงสามารถส่องเข้ามาในห้องได้จึงทำให้ดูโปร่งขึ้น

 

ต่อมาจะเป็นห้องด้านหลังอีกห้องนึงสามารถทำเป็นห้องนอนสำหรับเด็กได้ถ้าใครที่อยากให้เด็กอยากห้องนอนกับพ่อแม่ก็เป็นความคิดที่ดีเพราะตัวขนาดห้องนั้นไม่ใหญ่จนเกินไป สามารถวางเตียงขนาด 3 ฟุตได้ลงตัวพอดีเหมาะสำหรับเด็กๆที่ต้องการแยกห้องนอน อาจจจะตกแต่งห้องด้วยวอลเปเปอร์ลายการ์ตูนน่ารักๆหรือจะเป็นสีฟ้าอ่อนๆจะช่วยทำให้ห้องนอนดูสวยขึ้นด้วยเหมาะกับเป็นนอนสำหรับเด็กๆช่วยให้ผักผ่อนได้อย่างเต็มที่ 

 

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ

โครงการ ไลโอ เพชรเกษม 81 นั้นจะมีพื้นที่สีเขียวช่วยทำให้เพิ่มความร่มรื่นและยังสามารถมาพักผ่อนตรงนี้ได้ด้วย

 

     สำหรับใครที่กำลังมองหามองหาทาวน์โฮมทำเลใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินกับโครงการ เพชรเกษม 81 โครงการดีๆจาก ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทาวน์โฮมอารมณ์บ้านเดี่ยวพร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ ห้องทำงานหรือ ห้องดูหนัง Extra Space Full Functions ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ สไตล์ Modern Stripe Contemporary โดย KTGY บริษัทออกแบบชั้นนำของโลก แบบบ้านมีทั้งหมดสองแบบคือ

• แบบบ้าน Clover
ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม. ครบทุกฟังก์ชั่น
3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถจอด 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว

• แบบบ้าน Cooper
ทาวน์โฮม 2 ชั้น  พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. ครบทุกฟังก์ชั่น
4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถจอด 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว

     โครงการ ไลโอ เพชรเกษม 81 ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ ท่ามกลางธรรมชาติ Green Ozone Park ด้วยสวนส่วนกลางกว่า 1,000 ตร.ม. ที่คุณสัมผัสได้จริง และมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เพิ่มความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น 
 

     ตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ใจกลางเพชรเกษม ใกล้เดอะมอลล์ บางแค และรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ ทำใกล้สถานที่สำคัญ เช่น

แหล่งช็อปปิ้ง

  • บิ๊กซี เอ็กตร้า เพชรเกษม 7.7 กม.
  • วิคตอเรีย การ์เด้น 7.9 กม.
  • เดอะมอลล์ บางแค 11.2 กม.

สถานศึกษา

  • รร.ปัญญาศักดิ์ บางบอน 7.7 กม.
  • รร.สารสาสน์วิเทศบางบอน 8.9 กม.
  • มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ 6.6 กม.

สถานที่สำคัญอื่นๆ

  • รพ.วิชัยเวช 7.1 กม.
  • รพ.เกษมราษฎร์ บางแค 10.9 กม.
  • สนามกอล์ฟ เอกชัย 4.4 กม.

     

โครงการ ไลโอ เพชรเกษม 81 (Lio Phetkasem 81) 
ถ้าใครที่สนใจ หรืออยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ Call Center 1778


ติดต่อสำนักงานขาย : โทร. 062-604-1084-5
 

เข้าชมเว็บไซต์โครงการได้ที่นี่
www.lalinproperty.com/lio-phetkasem-model.html




บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
Call Center 1778

www.lalinproperty.com

www.facebook.com/lalinsociety

www.youtube.com/LalinSociety

www.instagram.com/lalinsociety

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • ไลโอ เพชรเกษม 81 (Lio Phetkasem 81)
  • ที่ตั้ง : เขตหนองแขม, กรุงเทพมหานคร
  • ประเภท : ทาวน์เฮ้าส์ และ ทาวน์โฮม
  • แบบบ้าน :
    • Clover พื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม. 4 ห้องนอน
    • Cooper พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. 3 ห้องนอน
  • จุดขาย :
    สัมผัสทาวน์โฮมอารมณ์บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 2 จอดรถพร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ ห้องทำงานหรือ ห้องดูหนัง Extra Space Full Functions ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ สไตล์ Modern Stripe Contemporary โดย KTGY

    ทำเลดีเดินทางสะดวกสามารถใช้เส้นทางได้หลากหลายทางไม่ว่าจะมาจากทาง ถนนบรมราชชนนี ก็ได้หรือจะเลือกใช้เส้นทางจากราชพฤกษ์แล้วเข้ามายังบางแคเพื่อไปยังถนนเพชรเกษมได้เช่นกัน
  • ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท
  • ฝ่ายขาย : 062-6044-1804-5
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท

    จุดเด่นโครงการ :
    สัมผัสทาวน์โฮมอารมณ์บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 2 จอดรถพร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ ห้องทำงานหรือ ห้องดูหนัง Extra Space Full Functions ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ สไตล์ Modern Stripe Contemporary โดย KTGY

    ทำเลดีเดินทางสะดวกสามารถใช้เส้นทางได้หลากหลายทางไม่ว่าจะมาจากทาง ถนนบรมราชชนนี ก็ได้หรือจะเลือกใช้เส้นทางจากราชพฤกษ์แล้วเข้ามายังบางแคเพื่อไปยังถนนเพชรเกษมได้เช่นกัน

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    062-6044-1804-5

    ไลโอ เพชรเกษม 81 ทาวน์โฮมอารมณ์บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ

    สัมผัสทาวน์โฮมอารมณ์บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 2 จอดรถพร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ ห้องทำงานหรือ ห้องดูหนัง Extra Space Full Functions ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ สไตล์ Modern Stripe Contemporary โดย KTGY

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll