รีวิวโครงการใหม่

สวัสดีค่ะ ผู้อ่านทุกท่าน วันนี้ทาง Thaihometoen จะพาผู้อ่านไปชมโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ในโครงการ VENUE พระราม 5 บ้านเดี่ยว ด้วยการออกแบบบ้านในสไตล์ โมเดิร์น ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ด้วยแรงบันดาลใจจาก Shade of White สะท้อนทุกช่วงเวลาแห่งความสุขของทุกครอบครัวให้ชัดเจนขึ้น ทางโครงการโดดเด่นเรื่องของทำเลที่ตั้งที่มีความเจริญทางด้านสาธารณูปโภคต่างๆ เพื่อตอบสนองผู้ซื้อมากมาย ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนบางไผ่พัฒนา เป็นเส้นทางที่เข้าออกได้ทั้งสองทางคือ ถนนนครอินทร์และถนนบางกรวย-ไทรน้อย สามารถเดินทางเชื่อมต่อเข้าเมืองหรือเดินทางออกนอกสถานที่ต่างจังหวัดได้อย่างสะดวกสบาย

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

เวนิว พระราม 5 (VENUE RAMA 5)

เวนิว พระราม 5 บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ทำเลดี ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง

     สวัสดีค่ะ ผู้อ่านทุกท่าน วันนี้ทาง Thaihometown จะพาผู้อ่านไปชมโครงการบ้าน 2 ชั้น โครงการใหม่  VENUE พระราม 5 บ้านเดี่ยวทำเลดี ด้วยการออกแบบบ้านในสไตล์โมเดิร์น ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ด้วยแรงบันดาลใจจาก Shade of White สะท้อนทุกช่วงเวลาแห่งความสุขของทุกครอบครัวให้ชัดเจนขึ้น ทางโครงการโดดเด่นเรื่องของทำเลที่ตั้งที่มีความเจริญทางด้านสาธารณูปโภคต่างๆ เพื่อตอบสนองผู้ซื้อมากมาย ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนบางไผ่พัฒนา เป็นเส้นทางที่เข้าออกได้ทั้งสองทางคือ ถนนนครอินทร์และถนนบางกรวย-ไทรน้อย สามารถเดินทางเชื่อมต่อเข้าเมืองหรือเดินทางออกนอกสถานที่ต่างจังหวัดได้อย่างสะดวกสบาย

    ก่อนจะไปชมโครงการ VENUE พระราม 5 ขอเกริ่นถึงรายละเอียดสักเล็กน้อยเกี่ยวกับตัวโครงการนะคะ

 

รายละเอียดโครงการ

โครงการ VENUE พระราม 5 บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น ที่ออกแบบเพื่อตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยแรงบันดาลใจจาก Shade of White ให้สีขาวสะท้อนทุกช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณให้ชัดเจนขึ้น อีกทั้งยังคงอบอวนไปด้วยความรู้สึกที่อบอุ่นภายในบ้าน ด้วย Double Living room ดีไซน์ห้องรับแขกชั้นล่างที่กว้างพิเศษ ทำให้เพิ่มมุมอเนกประสงค์ อีกทั้งเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้สอยให้มากขึ้นด้วยครัวไทยแบบปิดและแบบเปิด พร้อมเชื่อมต่อส่วนเตรียมอาหารและห้องครัวได้อย่างลงตัว 

ราคาเริ่มต้น 5.79 ล้านบาท

 

แบบบ้านของโครงการ

โครงการ VENUE พระราม 5 มีให้เลือกถึง 4 แบบ ดังนี้

1.แบบบ้าน VENUE 194

พื้นที่ใช้สอย 194 ตร.ม.
4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ Double Living 2 ที่จอดรถ

 

2.แบบบ้าน VENUE 177

พื้นที่ใช้สอย 177 ตร.ม.
3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ Double Living 2 ที่จอดรถ

 

3.แบบบ้าน VENUE 145

พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม.
3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ Double Living 2 ที่จอดรถ Double Function ส่วนต่อขยายพิเศษที่สามารถปรับเป็น ครัวไทยด้านนอกหรือส่วน Laundry Serrice

 

4.แบบบ้าน VENUE 272

พื้นที่ใช้สอย 272 ตร.ม.
4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ Double Living 2 ที่จอดรถ 1 ครัวไทย 1 ห้องแม่บ้าน

 

แผนที่ ที่ตั้งโครงการ

คลิกดูแผนที่ใหญ่โครงการใหม่ VENUE พระราม 5

 

รีวิวเส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ โดยเริ่มจากถนนแจ้งวัฒนะ

สำหรับเส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ VENUE พระราม 5 เราจะขอเริ่มต้นบนถนนติวานนท์ เพื่อมุ่งหน้าสู่ถนนแจ้งวัฒนะ - ปากเกร็ด แล้วตัดเข้าสู่ถนนหมายเลข 306 แล้วเลี้ยวเข้าสู่ซอยบางไผ่พัฒนา

 

เริ่มการเดินทางบนถนนติวานนท์ การใช้เส้นทางนี้ต้องเผื่อเวลาไว้สักหน่อย เพราะรถค่อนข้างเยอะในบางวัน ถนนติวานนท์ เป็นเส้นที่เชื่อมต่อไปได้หลากหลายเส้นทางเช่น ถ.งามวงศ์วาน, ถ.รัตนาธิเบศร์, ถ.ราชพฤกษ์, ถ.ติวานนท์ และ ถ.กาญจนาภิเษก หลายคนอาจจะมาเริ่มที่เส้นทางเหล่านี้เพื่อมุ่งหน้ามาที่ ถนนติวานนท์เส้นนี้ 

 

บนถนนติวานนนท์ จะมีป้ายบอกทางไปปากเกร็ดอยู่ตลอดเส้นทางให้ขับไปตามป้ายปากเกร็ดนี้ได้เลย เพื่อมุ่งหน้าสู่แยกแคราย และไปต่อยังสะพานพระราม 5 

 

บนถนนติวานนนท์ ให้เราขับไปตามป้ายบอกทาง ปากเกร็ด ขับตรงยาวไปข้างหน้า

 

ขับตรงจากมาจากถนนติวานนนท์ ตรงมาตามทางจะเจอ ห้าแยกปากเกร็ดข้างหน้า
และจะมีอุโมค์ลอดทางแยกให้ขับลงไปได้เลย

 

ขับเลนขวาเตรียมลงอุโมงค์ลอดทางแยก เพื่อมุ่งหน้าสู่ถนนพระราม5 ต่อไปยังแครายข้างหน้า

 

เมื่อเราขึ้นจากอุโมงค์ เรายังคงอยู่บนถนนติวานนนท์เช่นเดิม ให้เราขับตามทางต่อไปเรื่อยๆ

 

พอเราขับตรงมาเรื่อยๆ จะเจอป้ายทางหลวงบอกทางไปสะพานพระราม 5 จากจุดนี้ไปอีก 500 เมตรจะเป็นแยกไฟแดงแคราย 

 

เมื่อขับมาอีกจะเจอ 4 แยกแคราย ไฟแดงจุดนี้จะนานหน่อย หลังจากผ่านแยกไฟแดงแล้ว ให้เราขับตรงไปตามเส้นทางอีก จากจุดนี้ประมาณ 1 กิโลเมตร จะมีรถไฟฟ้าสายสีม่วงผ่าน และสถานีรถไฟฟ้ากระทรวงสาธารณสุข เป็นสถานีที่ใกล้ที่สุด

 

พอเราขับผ่าน 4 แยกแครายมาแล้วจะสังเกตเห็น สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง (เส้นบางใหญ่ - บางซื่อ) ขนาดคู่กับถนนติวานนท์

 

รถไฟฟ้าสายสีม่วง (เส้นบางใหญ่ - บางซื่อ) ทางขึ้นสถานีกระทรวงสาธารณสุข ถนนติวานนท์
อัตราค่าโดยสารอยู่ที่ 14-29 บาท และถ้าทางรถไฟฟ้าที่จะสร้างต่อ สามารถเชื่อมต่อสถานีเตาปูนถึงสถานีบางซื่อได้ จะมีการปรับราคาเพิ่มขึ้นอีก

 

หลังจากที่เราเลยสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีกระทรวงสาธารณสุขมาแล้ว ขับตรงมาตามทางจะเจอกับสะพานข้ามแยกติวานนท์ วิ่งเลนขวาไว้เพราะเราจะต้องขึ้นสะพานข้ามแยกนี้ไป

 

เห็นสะพานข้ามแยกติวานนท์ ให้เราขับขึ้นสะพานต่อไปได้เลย วิ่งตรงไปเจอสะพานพระราม 5

 

เราจะเห็นป้ายทางหลวงบอกทางไปสะพานพระราม 5 วิ่งตรงไปข้างหน้านิเดียวจะเป็นสะพาน

 

เมื่อเราเจอสะพานพระราม 5 วิ่งเลนขวาไว้ขับตรงขึ้นสะพานพระราม 5 ตรงยาวไปเลย

 

เมื่อขับลงมาจากสะพานพระราม5 แล้วให้อยู่เลนซ้ายไว้เพื่อออกทางคู่ขนานแล้ววิ่งตรงไปเรื่อยๆ บนถนนนครอินทร์

 

หลังจากที่เราวิ่งเข้าเลนซ้ายมาเรื่อยๆ ประมาณ 400 เมตรจะเจอป้ายโฆษณาของโครงการ VENUE พระราม 5 ขนาดใหญ่ ซึ่งจะอยู่ด้านบนซ้ายมือของเรา เบี่ยงซ้ายเข้าไปได้เลยเตรียมเลี้ยวซ้ายเข้าซอยก่อนถึงตรงศูนย์ฮอนด้าพระราม 5

 

ก่อนถึงซอยโครงการ จุดที่สังเกตุได้ชัดเจนคือห้างแม็คโคร(Makro) สาขานครอินทร์ ซึ่งจะอยู่ตรงข้ามกับซอยบางไผ่พัฒนา ลองแวะเวียนไปกันได้ค่ะ และซอยบางไผ่พัฒนานี้ เป็นที่หมายที่เราจะต้องเลี้ยวเข้าไปเพื่อไปยังโครงการ

 

สังเกตเห็นศูนย์ฮอนด้าพระราม 5 ทางซ้ายมือของเรา ก่อนถึงศูนย์ให้เลี้ยวรถเข้าซอยนี้ได้เลย ซอยนี้เรียกว่า ซอยบางไผ่พัฒนา นั้นเอง

 

เข้ามาในซอยบางไผ่พัฒนา เป็นซอยที่สามารถเดินทางไปวัดโชติการาม (สามจีน) วัดเก่าแก่

 

ขออนุญาตพูดถึงวัดโชติการาม (สามจีน) เพื่อว่าใครจะมีโอกาศได้แวะเวียนไปกัน วัดแห่งนี้เป็นวัดเก่าแก่แห่งหนึ่งของจังหวัดนนบุรี ที่มีโบราณสถานที่งดงามไม่แพ้วัดอื่นๆ ภายในวัดโชติการามมีพระอุโบสถเป็นลวดลายปูนปั้นประดับเครื่องถ้วยลายครามและเบญจรงค์สวยงามมาก อีกทั้งยังมีวิหารทรงโรงก่ออิฐถือปูน 3 ห้องที่เป็นโบราณสถานที่ที่สำคัญและงดงาม ภายในมีพระประธานปางมารวิชัยประดิษฐานอยู่บนฐานชุกชี มีจิตรกรรมฝาผนังภายใน ตั้งแต่พื้นจรดเพดาน ส่วนใหญ่เป็นภาพพุทธประวัติตอนต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบศิลปวัฒนกรรมไทยสมัยเก่าต้องถูกใจที่นี้แน่นอน

 

มาเดินทางกันต่อ หลังจากที่เราเบี้ยวเข้าซอยบางไผ่พัฒนามาแล้ว ให้เราขับตรงตาทางต่อไปเรื่อยๆ ซอยนี้จะมาร้านค้า ร้านอาหาร ร้านล้างรถ โรงแรม หน่ายงานรัฐ และอื่นๆอีกมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้แค่เอื้ิอม เหมาะกับครอบครัวเล็ก และครัวครอบใหญ่จริงๆ

 

ขับเข้าซอยตรงตามทางมาเรื่อยๆ จะเจอโรงแรม เดอะ ริช โฮเทล ทางด้านซ้ายมือ ซึ่งเป็นโรงแรมแห่งเดียวในบริเวณนี้ มาตราฐานระดับ 3 ดาว ให้เราขับผ่านโรงแรมนี้ไปได้เลยตรงตามทางไปเรื่อยๆ

 

หลังจากที่เลยโรงแรมมาได้ระยะนึงจะเจอร้านอาหาร ครัว ริมสวน แสดงว่าใกล้ถึงโครงการแล้ว และจากจุดนี้ประมาณ 200 เมตร จะเจอทางเข้าสู่ตัวโครงการ

 

ก่อนถึงตัวโครงการจะมีป้ายโครงการบอกทางอยู่ทั้ง 2 ฝั่งถนน มีให้เห็นอยู่เป็นระยะๆ โครงการนี้จะอยู่ทางขวามือของเราสังเกตุข้างหน้าจะมีพื้นที่สีเขียว และมีบอลลูนลมสีส้มด้านหน้าโครงการ

 

ถ้าใครที่มาถึงโครงการนี้แล้วให้ลองแวะเข้าไปเยี่ยมชมกันได้เลย โครงการเปิดให้ชมทุกวัน มีทั้งบ้านใหม่ที่พร้อมโอน บ้านที่กำลังสร้างขึ้นรอการขายอีกหลายหลังให้เลือกมากมายเลย

แผนที่การเดินทางจาก ถนนกาญจนาภิเษก - โครงการ VENUE พระราม 5

เส้นทางนี้เป็นเส้นทางที่เชื่อมมาจากถนนกาญจนาภิเษก หรือมาจากถนนวงแหวนรอบนอกกรุงเทพฯ เพื่อเข้าสู่ถนนกาญจนาภิเษก เมื่อเข้าสู่ถนนกาจนภิเษกแล้ววิ่ิงมาตามป้ายบอกทางไปถนนนครอินทร์ เพื่อใช้เป็นถนนหลักไปต่อยังถนนบางกรวย-ไทรน้อย (เลี้ยวขวตรงแยกบางสีทอง) ขับไปจนถึงถนนบางไผ่ซอย3 ก็จะถึงโครงการได้เช่นกัน

แผนที่การเดินทางจาก ถนนงามวงศ์วาน (จุดลงทางด่วนพิเศษศรีรัช)

เส้นทางนี้เป็นเส้นทางตัวเลือกที่ดี ใช้เป็นอีกเส้นทางนึงในการเดินทางมาโครงการได้เช่นกัน เพราะเส้นทางเริ่มจากถนนงามวงศ์วาน ตรงจุดที่ลงมาจากทางด่วนศรีรัช พอลงจากทางด่วนมาแล้วจะเข้าสู่ถนนงามวงศ์วานวิ่งต่อไปจนถึงแยกแคราย ก่อนแยกให้เลี้ยวซ้ายเพื่อไปถนนติวานนท์วิ่งตรงไปจนถนนสะพานพระราม 5 ให้ขึ้นสะพานตรงไปต่อยังถนนนครอินทร์ ขับตรงไปแล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนบางไผ่พัฒนาถนนที่ตั้งของโครงการ

 

 

รีวิวบ้านตัวอย่างโครงการ

เริ่มรีวิวตัวบ้านกันเลย ดูรายละเอียดของตัวบ้านแต่ละแบบกันว่ามีความน่าสนใจมากแค่ไหน

แบบบ้าน VENUE 194

 

แบบบ้าน VENUE 194 บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอยแบบใหญ่ 194 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  Double Lining 2 ที่จอดรถ การดีไซน์แบบ Modern ที่ดูทันสมัย ลักษณะตัวบ้านเป็นแบบสมัยใหม่ เน้นให้มีพื้นที่ใช้สอยมาก ประตูใหญ่ทางเข้าหน้าบ้านแบบสไลด์ 2 บาน โรงจอดรถได้ 2 คันสีภานอกนอกใช้เป็นสีเทาเข็ม สีครีม และขาวสลับกัน หน้าหน้ามีระเบียงที่มีความกว้างมากพอจะจัดให้มีโต๊ะและเก้าอี้นั่งรับลมเย็นๆภายนอกบานได้ มีหน้าต่างบานใหญ่ที่โถงทางเดิน ทำให้โถงทางเดินมีความสว่างมากพอที่จะไม่ต้องเปิดไฟในช่วงเวลากลางวัน

แบบบ้านหลังนี้มีอุปกรณ์พิเศษเพิ่มเติมแถมมาให้ด้วย คลิกดูอุปกรณ์ที่มี

 

เมื่อเราเดินเข้ามาโซนแรกที่พบคือ โซนรับแขก ภายในถูกตกแต่งด้วยโซฟาขนาดใหญ่ผ้าสีเทา โซนนี้มีความกว้างมากขนาดเพียงต่อการวางโต๊ะรับประทานอาหารได้ขนาด 8 ที่นั่ง จะสังเกตเห็นว่าโซนรับแขกจะเชื่อมถึงโซนรับประทานอาหาร ด้วยดีไซน์ที่ทางโครงการออกแบบมาให้มีความรู้สึกที่อบอุ่นภายในบ้านแบบ Double Lining room คือ ห้องขนาดใหญ่ที่สามารถกั้นแบ่งโซนอเนกประสงค์ตามการใช้งานของผู้ซื้อได้ อาทิ โซนอ่านหนังสือ โซนทำงาน หรือแม้แต่กระทั่งโซนนั่งเล่นภายในครอบครัว 

 

เมื่อเรามองมาอีกฝั่งของโซนรับแขกจะเจอผนัง Built-in รายไม้ขึ้นเต็มผนัง ทำเป็นชั้นวางของสะสม หรือโชว์ของ แม้กระทั่งเป็นชั้นวางทีวีก็ได้เช่นกัน เพิ่มฟังก์ชั่นในการใช้งานด้วยชั้นวางของในแต่ละชั้นและกั้นด้วยหินแกรนิตมีลายสีขาว การตกแต่งแบบนี้ไม่เพียงแต่จะประหยัดพื้นที่การใช้สอยแล้วเท่านั้น ยังเพิ่มความโมเดิร์นที่ทันสมัยให้แตกต่างจากการตกแต่งแบบเดิมๆ อีกด้วย

 

ถัดจากโซนรับแขกจะเป็นโซนรับประทานอาหาร สามารถจัดวางโต๊ะรับประทานอาหารพร้อมเก้าอี้ขนาดใหญ่ได้ถึง 8 ที่นั่ง โซนนี้มีความสว่างจากประตูกระจกบานเลื่อน 1 บาน ทั้ง 2 ฝั่ง จากด้านหลังบ้านและด้านข้าง ถูกตกแต่งด้วยม่าน 2 ชั้น แบบพับสีขาวโปร่งและสีครีมทึบ  ทำให้ช่วงเวลาที่รับประทานอาหารสามารถเห็นสวนหรือบรรยากาศด้านนอกบ้านได้

 

อีกด้านของโซนรับประทานอาหารจะสังเกตเห็นว่าพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางเพียงพอต่อการตกแต่งต่อเติมให้มี พื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้น ตามแบบบ้านตัวอย่างถูกตกแต่งเพิ่งด้วยการเพิ่ม Built-in เคาน์เตอร์ Pantry เพื่อเตรียมอาหารก่อนนำขึ้นโต๊ะ ผู้ซื้อสามารถปรับให้เป็นตู้โชว์ขวดไวน์หรือของสะสม ก็จะทำให้เพิ่มพื้นที่ใช้สอยแถมทำให้เจริญอาหารมากขึ้นอีกด้วย การตกแต่งโต๊ะทานอาหารนั้นต้องใช้ใส่ใจมากเป็นพิเศษ เพราะเป็นที่ๆทุกๆคนในบ้านจะมารวมพร้อมหน้ากันเพื่อทานอาหาร ในการตกแต่งนั้นก็ต้องยิ่งใสใจรายละเอียดมากพอตัว อยากให้ลองนำไอเดียเหล่านี้ไปใช้งานกันดู ไอเดียแต่งโต๊ะทานอาหาร เรียบหรู น่าจะเป็นประโยชน์ให้กับใครได้ หลายๆคนลองนำไปใช้กันดูค่ะ

 

พื้นที่ตรงนี้จะเป็นส่วนเชื่อมของตัวบ้านไปสู่ห้องครัวด้านหลังบ้าน ที่อยู่แยกออกไปจากโซนรับแขกอย่างชัดเจน อาจจะต้องเดินไกลหน่อยระหว่างห้องครัว กับโต๊ะทานอาหาร แต่ห้องครัวไกลแบบนี้ก็ดีไปอีกแบบ เพราะกลิ่นของการทำอาหารจะไม่ลอยเข้ามาถึงห้องรับแขก และทางเดินไปห้องครัวนี้ จะผ่านห้องน้ำชั้นล่างด้านขวาเช่นกัน ในภาพประตูกระจกแบบเลื่อนด้านขวา สามารถเปิดปิดล็อคได้ โครงการออกแบบมาให้เป็นห้องอเนกประสงค์

 

ห้องอเนกประสงค์ สามารถปรับเปลี่ยนเป็นรูปแบบการใช้งานอาทิ ห้องทำงานส่วนตัว ห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ ห้องเลี้ยงเด็ก หรือแม้แต่ห้องรวมสำหรับสมาชิคทุกคนภายในบ้าน ผู้ซื้อสามารถตกแต่งด้วยการนำโซฟาปรับนอนได้เข้ามาตกแต่งได้ เพิ่มตอบรับการใช้งานของห้องที่ใช้ได้หลากหลายฟังก์ชั่น หน้าต่างบานเลื่อนขนาดใหญ่ทำให้ห้องดูโปร่งสบาย เหมาะจะเป็นพื้นที่แห่งการพักผ่อน

 

ต่อมาจะเป็นส่วนของห้องน้ำชั้นล่าง ภายในห้องน้ำตกแต่งในโทนสีขาว ทางโครงการได้มีการทำช่องอเนกประสงค์ไว้เพื่อเป็นชั้นวางของข้างผนังขึ้นมา เพื่อสะดวกต่อการวางของและหยิบใช้อุปกรณ์ภายใน อีกทั้งทางโครงการได้แบ่งพื้นที่โซนแห้งและโซนเปียกไว้เรียบร้อยแล้ว ผู้ซื้อสามารถติดตั้งประตูกระจกบานเปิด หรือเป็นบานสไลด์ก็ได้แล้วแต่สะดวกการใช้งาน ฝักบัวและอ่างล้างหน้า โถสุขภัณฑ์ใช้ยี่ห้อ American Standard กระจกเงาก็เป็นบานใหญ่เต็มพื้นที่ห้องน้ำ

 

สำหรับห้องครัวมีขนาดที่กว้างขวางมาก ภายในห้องครัวได้จัดวางเคาน์เตอร์ให้เป็นแนวยาวแบบ Built - in ผู้ซื้อสามารถปรับขนาดเล็กใหญ่ได้ตามการใช้งาน อีกทั้งสามารถตกแต่งให้เป็นห้องครัวได้ทั้งแบบไทยและแบบฝรั่ง การทำเคาท์เตอร์ครัวก็สามารถทำได้ทั้งแบบตัว ไอ(I) หรือตัวแอล(L) เพราะมีพื้นที่มากพอสมควร โครงการนี้ผู้ซื้อจะได้แถมประตูกระจกบานเลื่อนกั้นห้องครัวมาให้พร้อมใช้งาน

 

ในส่วนของพื้นที่หลังบ้าน มีพื้นที่สำหรับวางเครื่องซักผ้าหรือ ทำเป็นลานซักล้างได้แต่ไม่กว้างมาก และทางโครงการได้มีการติดตั้งปั๊มน้ำและแท๊งค์น้ำไว้ให้เรียบร้อยแล้ว

 

โถงบันได้มีแสงสว่างส่องเข้าถึงได้ดี เพราะมีกระจกบานใหญ่มากทำให้ไม่มืดในเวลากลางวัน

 

ช่วงระหว่างทางเดินขึ้นชั้นสองจะเป็นไม้แบบอัดแข็ง มีดีไซน์ให้มีตอบรับการใช้งานอย่างเต็มที่ด้วยหน้าต่างแนวสูงขนาดใหญ่ตรงระหว่างทางเดินขึ้น ทำให้โซนนี้มีความสว่างจากแสงธรรมชาติด้านนอกส่องเข้ามา แถมยังทำให้โถงบันไดสว่างในช่วงเวลากลางวันและประหยัดพลังงานภายในบ้านอีกด้วย และอีกหนึ่งความพิเศษของแบบบ้าน  VENUE 194 คือ หน้าต่างของโถงทางเดินจะมีช่องระบายอากาศให้อีกด้วย ทำให้ระบายอากาศภายในบ้านได้เป็นอย่างดี

 

เมื่อเรามาถึงชั้นสองจะขอเริ่มกันที่ ห้อง Master Bedroom ห้องจะมีความกว้างเป็นพิเศษ ภายในห้องถูกตกแต่งให้มีความเรียบหรู หน้าต่างเป็นกระจกบานเลื่อนสามารถเปิดสู่ระเบียงด้านนอกได้ ถูกตกแต่งด้วยม่านแบบพับสองชั้นสีขาวโปร่งและสีครีมทึบ พื้นที่ด้านปลายเตียงผู้ซื้อสามารถตกแต่ง Built - in ชั้นวางของหรือชั้นวางทีวีเข้าไปเพื่อเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานภายในตัวห้องนอนให้มากขึ้น ในการตกแต่งห้องนอนนั้นหากใครที่ชอบการตกแต่งห้องนอนให้ดูสวยหรูดูอบอุ่นหน้านอน ลองคลิกอ่านบทความนี้ วิธีแต่งห้องนอนให้อบอุ่นโรแมนติก เพื่ิอใช้เป็นแนวทางในการตกแต่งห้องนอนให้ดูสวยหรู โรแมนติกน่านอนได้

 

อีกด้านของห้องนอนใหญ่ถูกตกแต่งให้เป็นทางเดินของโซน Walk-in closet เพื่อเชื่อมไปยังห้องน้ำ และยังมีพื้นที่เหลือเพียงพอต่อการนำโซฟาเข้ามาตกแต่งภายในห้องได้เช่นกัน

 

โซน Walk-in closet ของห้องนอนใหญ่ตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้งตกแต่งแบบ Built - in ถูกออกแบบมาให้เน้นการใช้งานในทุกรอบด้าน ด้วยขนาดของตู้เสื้อผ้าที่ใหญ่และมีชั้นสำหรับวางของทั้งด้านบนและด้านล่าง  เพื่อสะดวกต่อการหยิบใช้ ทำให้ลดความยุ่งยากและประหยัดเวลาในการแต่งตัวมากขึ้น

 

ห้องน้ำของห้องนอนใหญ่ ถูกตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องเซรามิคสีเทากันลื้น ทางโครงการได้มีการทำช่องอเนกประสงค์ไว้ถึง 3 ช่อง และชั้นวางของใต้กระจกเป็นชั้นวางของข้างผนังขึ้นมา เพื่อสะดวกต่อการวางของและหยิบใช้อุปกรณ์ภายใน กระจกภายในห้องน้ำมีขนาดใหญ่ ฝักบัวและอ่างล้างหน้าใช้ยี่ห้อ American Standard

 

อีกฝั่งของห้องน้ำจะเป็นโซนของสุขภัณฑ์ จะสังเกตเห็นว่าตรงข้ามกับสุขภัณฑ์จะเป็นหน้าต่างระบายอากาศแบบบานกระทุ้ง 2 บาน ภายในห้องน้ำ การที่ออกแบบให้สุขภัณฑ์อยู่ใกล้หน้าต่างจะช่วยทำให้ระบายกลิ่นไม่พึงประสงค์และความชื้นออกจากห้องน้ำได้เร็วขึ้น โถสุขภัณฑ์ใช้ยี่ห้อ American Standard

 

เมื่อเดินขึ้นมาชั้นสองจะเจอกับโถงของชั้นสองก่อน โซนนี้ถูกตกแต่งให้เป็นโซนนั่งเล่น พักผ่อน  ผู้ซื้อสามารถปรับฟังก์ชั่นการตกแต่งของห้องได้ตามการใช้งานของผู้ซื้อได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นโซนนั่งเล่น ห้องพระ หรือโซนทำงานส่วนตัว โซนนี้สามารถตอบโจทย์ในการใช้งานได้ครบทุกด้าน ผู้ซื้อสามารถนำงานกลับมาทำงานที่บ้านพร้อมใกล้ชิดกับครอบครัวได้ภายในบ้านหลังนี้

 

ห้องนอนห้องที่สอง ทุกแบบบ้านภายในโครงการห้องนอนห้องที่สองสามารถวางเตียง King Size ได้อย่างสบาย ห้องนี้เน้นความหวานและน่ารัก ด้านข้างเตียงจะเป็นหน้าต่างบานเลื่อนขนาดใหญ่ ตกแต่งด้วยม่านแบบพับสองชั้นสีขาวโปร่งและสีขาวสลับน้ำตาล 

 

ฝั่งปลายเตียงของห้องนอนห้องที่สอง ตกแต่งให้เป็นโซน  Walk-in closet  และพื้นที่พักผ่อนส่วนตัวภายในห้อง โซนนี้ถูกตกแต่งด้วยการ Built - in แนวยาว และเพิ่มการ Built - in เป็นชั้นวางของหรือหนังสือต่างๆ ตามแบบบ้านตัวอย่างหรือจะปรับให้เป็นโต๊ะเครื่องแป้งและชั้นวางเครื่องประดับก็เก๋ไม่แพ้กัน

 

ภายในห้องน้ำชั้นสอง  อ่างล้างหน้าและสุขภัณฑ์ใช้ยี่ห้อ American Standard กระจกภายในห้องน้ำมีขนาดใหญ่และกว้างมากเป็นพิเศษ บริเวณใต้กระจกจะมีพื้นที่สำหรับวางอุปกรณ์ของใช้ภายในห้องน้ำ ทำให้ประหยัดพื้นที่บริเวณอ่างล้างหน้าได้ยิ่งขึ้น 

 

อีกด้านของห้องน้ำชั้นสอง จะเป็นโซนของฝักบัว ทางโครงการได้ทำพื้นที่แยกส่วนแห้งและส่วนเปียกไว้เรียบร้อยแล้ว สังเกตได้จากพื้นของห้องน้ำที่ต่างระดับกันอยู่ ผู้ซื้อสามารถตกแต่งเพิ่มตู้อาบน้ำและกระจกเลื่อนเพื่อกั้นโซนแห้งและโซนเปียกเข้าไป เพื่อช่วยในการระบายน้ำภายในห้องน้ำได้ดียิ่งขึ้น หน้าต่างระบายอากาศแบบบานกระทุ้ง 2 บาน

 

ห้องนอนห้องที่สาม ห้องนี้ถูกตกแต่งให้มีความโมเดิร์น ตอบรับการใช้งานอย่างสะดวกสบาย ด้วยการจัดวางเตียงให้ชิดกับผนังด้านใดด้านหนึ่ง จะสังเกตเห็นว่าเตียงและชั้นวางของถูกออกแบบมาในรูปแบบ Built - in ทำให้ทุกส่วนเชื่อมต่อกัน รวมถึงชั้นวางของมีการเพิ่มฟังก์ชั่นโดยการเพิ่มลิ้นชักขึ้นมา การจัดรูปแบบเตียงแบบนี้ภายในห้องจะทำให้ประหยัดพื้นที่การใช้สอยภายในห้องเพิ่มมากขึ้น 

 

โซนของ Walk-in closet ของห้องนอนห้องที่สาม ถูกออกแบบมาให้ใช้งานอย่างประหยัดพื้นที่ด้วยการทำตู้เสื้อผ้าเป็นแนวยาวสูงแบบเลื่อนด้านข้าง อีกทั้งด้านบนและด้านล่างยังมีพื้นที่ให้เก็บเสื้อผ้าได้เพิ่มอีกมาก

แบบบ้าน VENUE 177

แบบบ้าน VENUE 177 บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 177 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  Double Lining 2 ที่จอดรถ ด้วยการดีไซน์ที่แตกต่างจากบ้านเดี่ยว 2 ชั้นทั่วไป ที่พร้อมให้ความสุขแบบส่วนตัวในพื้นที่ใช้สอยในบ้านอย่างเป็นสัดส่วนลงตัว ประตูและหน้าต่างหน้าเป็นบานกระจกสีเขียวตัดแสงทั้งหลัง ตัวบ้านทาด้วยสีเทา เบสสะท้อนแสง

แบบบ้านหลังนี้มีอุปกรณ์พิเศษเพิ่มเติมแถมมาให้ด้วย คลิกดูอุปกรณ์ที่มี

 

เมื่อเราเข้ามาในบ้านโซนแรกที่จะพบคือ โซนรับแขก จะสังเกตเห็นว่าภายในบ้านถูกอกกแบบให้เป็นสัดส่วนของแต่ละโซนแล้ว ทางโครงการมีการใส่ใจรายละเอียดความสุขของการใช้พื้นที่ของทุกคนในครอบครัวด้วย Double Living Room แยกโซนรับแขกและโซนพักผ่อนของครอบครัว ผู้ซื้อสามารถเปิดโล่งให้พื้นที่เชื่อมถึงกันทุกส่วนของตัวบ้านหรือจะ Built - in กั้นเป็นโซนต่างๆ ขึ้นมาก็ดีไม่น้อยเลยทีเดียว 

 

ถัดจากโซนรับแขกจะเป็นโซนนั่งเล่นสำหรับครอบครัว ถูกกั้นขึ้นด้วย Built - in แบบไม้ขนาดใหญ่ การตกแต่งกั้นพื้นที่ห้องแบบนี้ทำให้เพิ่มพื้นที่ใช้สอยมากขึ้นด้วยการกั้นที่ดีไซน์ให้มีช่องเล็กๆ หลากหลายช่องที่ทำเป็นชั้นวางของได้ ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว ถูกตกแต่งด้วยโซฟาสีเทาทึบแบบผ้าและถูกปูด้วยพรมขนาดใหญ่

 

อีกฝั่งของโซนรับแขกถูกจัดให้เป็นโซน Dining Lining room   สามารถรองรับได้ถึง 4 ที่นั่ง ผู้ซื้อสามารถออกแบบให้เป็นโซนนั่งเล่น โซนอ่านหนังสือ หรือแม้แต่กั้นเป็นห้องโฮมเธียร์เตอร์ส่วนตัวภายในบ้านก็ได้เช่นกัน ทางโครงการออกแบบขนาดบ้านมาเพื่อตอบรับฟังก์ชั่นการใช้งานของผู้ซื้อไว้อย่างเต็มที่ ผู้ซื้อสามารถตกแต่งโซนนี้ได้ตามการใช้งานได้อย่างสบาย

 

ห้องน้ำชั้นล่างถูกจัดวางอุปกรณ์การใช้งานไว้อย่างเป็นสัดส่วน กระจกในห้องน้ำบานใหญ่เป็นพิเศษ ตกแต่งพื้นด้วยกระเบื้องเซรามิคสีเทากันลื้น ผนังด้านข้างใช้กระเบื้องสีขาว อีกทั้งหน้าต่างระบายอากาศแบบยาวบานกระทุ้งเปิดได้ 2 ฝั่ง ช่วยต่อการระบายกลิ่น ความอับชื้น และทำให้ภายในห้องน้ำมีความสว่างมากขึ้น อ่างล้างหน้าและฝั่กบัว พร้อมโถสุขภัณฑ์ใช้ยี่ห้อ American Standard

 

ห้องครัวแบบบ้าน  VENUE 177 ถูกตกแต่งให้เป็นเคาน์เตอร์สีขาวครีม ผู้ซื้อสามารถต่อเติมให้เป็นเคาน์เตอร์รูปตัว แอล (L) ได้ เพื่อเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานภายในห้องครัวให้มากยิ่งขึ้น ห้องครัวจะมีประตูเพื่อเชื่อมไปยังหลังบ้านในโซนซักล้างด้วย

 

ทางโครงการได้ติดตั้งแผงควบคุมไฟทั้งหมดของบ้านรวมไว้ที่ช่องเก็บของใต้บันได้ ทำให้มีความสะดวกต่อการใช้งาน และทำให้ดูเป็นระเบียบเรียบร้อย

 

ระหว่างโถงบันไดทางขึ้นชั้นสอง จะมีหน้าต่างบานใหญ่แนวสูงและอีกหนึ่งความพิเศษจากโครงการนี้คือ จะมีหน้าต่างบานกระทุ้งเพื่อระบายอากาศให้กับโถงทางเดินให้ด้วย ทำให้โถงทางเดินบันไดมีอากาศถ่ายเทได้ดี

 

เราขอเริ่มชั้นสองกันด้วยห้อง Master Bedroom ทั้งผนังและการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ภายในห้องตกแต่งด้วยม่านแบบพับสองชั้นสีขาวโปร่งและสีเทาทึบ ฝั่งหัวเตียงถูกตกแต่งด้วยวอล์เปเปอร์ลวดลายพรรณไม้ต่างๆ ที่สามารถเลื่อนเปิดได้ทำให้แสงธรรมชาติจากหน้าต่างบนหัวเตียงส่องเข้ามาภายในห้องได้ ห้องนอนนี้ประตูบานใหญ่ออกไปที่ระเบียงด้านนอกได้ด้วย

 

ส่วนของระเบียง ห้อง Master Bedroom ชั้นสองมีพื้นที่กว้างขวางมาก ตกแต่งโซนระเบียงเป็นโซนนั่งเล่นด้านนอก ระเบียงของทางโครงการมีความพิเศษไม่เหมือนโครงการอื่น ด้วยการออกแบบรูปทรงระเบียงให้มีความโมเดิร์น ที่ราวระเบียงติดกระจกTempered Glass ดูสวยงามสบายตา ยังมีความปลอดภัยอีกด้วย

 

ด้านข้างห้อง Master Bedroom เป็นโซน Walk-in closet มีตู้เสื้อผ้า Built-in และทางเดินเชื่อมไปยังห้องน้ำส่วนตัวของห้อง Master Bedroom นี้ได้

 

ภายในห้อง Master Bedroom จะมีโซน Walk-in closet ส่วนตัว ตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งถูกออกแบบอย่างเป็นสัดส่วนแบบ Built-in เป็นแบบบานเลื่อน 4 บานขนาดใหญ่ อีกทั้งโซนโต๊ะเครื่องแป้งมีความกว้างเพียงพอต่อการวางอุปกรณ์การแต่งหน้าต่างๆ พร้อมด้วยกระจกบานใหญ่เต็มบาน ด้านข้างโต๊ะเครื่องแป้งถูกติดตั้งปลั๊กไฟเพื่อรองรับการใช้งานของโซน Walk-in closet อีกด้วย 

 

ห้อง Master Bedroom ภายในห้องน้ำปูด้วยกระเบื้องเซรามิคสีเทากันลื้น จะเห็นว่าระดับพื้นในห้องน้ำไม่เท่ากัน ผู้ซื้อสามารถเพิ่มประตูกระจกแบบบานเปิด หรือแบบประตูสไลด์ก็ได้ เพื่อกั้นโซนแห้งและโซนเปียก หน้าต่างภายในห้องน้ำเป็นแบบบานกระทุ้ง 2 บาน ดูแปลตามากทำไมต้องเปิดได้ 2 บาน ส่วนอุปกรณ์ฝักบัว อ่างล้างหน้า และโถสุขภัณฑ์เป็นของยี่ห้อ American Standard ทั้งหมด

 

ภายในห้องนอนที่สอง ตกแต่งในโทนสีน้ำตาลเทาและจัดวางเตียงแบบ Built-in อีกทั้งใต้เตียงยังมีชั้นเก็บของต่างๆ ทำให้เพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในห้องมากขึ้น ภายในห้องถูกตกแต่งเพิ่มเติมด้วยเก้าอี้โซฟาผ้าสีดำ หน้าต่างภายในห้องเป็นแบบบานเลื่อน 2 ฝั่ง ตกแต่งด้วยม่านแบบพับสองชั้นสีขาวโปร่งและสีเทาทึบ ทำให้ห้องดูสว่างขึ้น

 

โถงของชั้นสอง ทางโครงการตกแต่งให้เป็นโซนอเนกประสงค์ต่างๆ ตามการใช้งานของผู้ซื้อ อาทิ โซนนั่งเล่นพักผ่อน โซนทำงาน  หรือแม้แต่สามารถเพิ่มโซนให้แบ่งเป็นอีกหนึ่งห้องนอนได้ด้วยเช่นกัน  โซนนี้ตกแต่งด้วยโซฟาขนาดใหญ่และเพิ่มการ Built-in ชั้นวางของเพิ่มเข้าไป อีกทั้งนำชั้นวางของแบบลอยมาตกแต่งทำให้โซนนี้มีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น

 

ภายในห้องน้ำชั้นสอง ทางโครงการมีการเจาะช่องเพื่อรองรับสำหรับผู้ซื้อที่ต้องการติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นไว้แล้ว อีกทั้งทางโครงการได้มีการทำที่กั้นแบ่งแยกโซนแห้งและโซนเปียกไว้ให้แล้ว สังเกตได้จากพื้นที่ต่างระดับ ผู้ซื้อสามารถติดตั้งตู้อาบน้ำเพิ่มเข้ามาได้เลย ฝักบัวและอ่างล้างหน้า พร้อมโถสุขภัณฑ์ใช้ยี่ห้อ American Standard ทั้งหมด

 

ห้องนอนห้องที่สาม ภายในห้องถูกตกแต่งให้เป็นห้องเลี้ยงเด็กเล็ก โทนสีชมพูหวาน หน้าต่างกระจกแบบเลื่อนถูกติดตั้งไว้ 2 ตำแหน่ง ตกแต่งด้วยม่านแบบพับสองชั้น สีขาวโปร่งและสีน้ำตาลอ่อนมีลวดลาย

 

บริเวณพื้นที่รอบตัวบ้านมีพื้นที่เหลือมากพอที่จะตกแต่งจัดสวนได้ บ้านหลังนี้โครงการได้ตกแต่งเพิ่มเติมให้เป็นสวนส่วนตัวสามารถนั่งพักผ่อนยามเย็นได้ ผู้ซื้อสามารถนำไอเดียนี้ไปปรับใช้ได้เช่นกัน ถ้าใครต้องการไอเดียใหม่ๆ ในการตกแต่งสวนสวยภายในบ้านบ้าน 
สามารถคลิกอ่านบทความเพิ่มเติมได้ ที่นี่

 


แบบบ้าน VENUE 145 บ้านแฝด

แบบบ้าน VENUE 145 บ้านเดี่ยวแบบแฝด 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม.  3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ Double Function 2 ที่จอดรถ ด้วยการดีไซน์ที่ไม่เหมือนบ้านเดี่ยวแฝดทั่วไป ลักษณะตัวบ้านจะเชื่อมกันเฉพาะโซนครัวแบบเปิดด้านนอกเท่านั้น ตัวบ้านเป็นสีเบส เทา ทางโครงการได้มีการติดตั้งกล้อง IP Camera และสัญญาณกันขโมยแบบ Magnetic Sensor ทั้งชั้นบนและชั้นล่าง พร้อมทั้ง Shock Sensor ที่ชั้นล่าง โดยจะแจ้งเตือนเจ้าของบ้านและส่งสัญญาณไปที่ศูนย์รักษาความปลอดภัยเมื่อเกิดเหตุ ประตูและหน้าต่างกระแบบตัดแสงสีเขียวทั้งหลัง เช่นเดียวกับแบบบ้าน  VENUE 177 และ  VENUE 194 

แบบบ้านหลังนี้มีอุปกรณ์พิเศษเพิ่มเติมแถมมาให้ด้วย คลิกดูอุปกรณ์ที่มี

 

เมื่อเข้ามาด้านในโซนแรกที่เราเจอคือ โซนรับแขก ถูกตกแต่งให้มีความเรียบหรู พร้อมความสบายอย่างเห็นได้ชัด การตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบลอย มีการ Built-in ชั้นวางของให้เชื่อมกับผนังด้านบน ทำให้เพิ่มลูกเล่นของโซนรับแขกอีกทั้งยังเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้อีกด้วย ถัดจากโซนรับแขกจะเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ตกแต่งด้วยโต๊ะกลมขนาดเล็กพร้อมด้วยดีไซน์เก้าอี้ที่แปลกตา อีกทั้งโซฟาผ้าสีครีมผู้ซื้อสามารถตกแต่งให้เป็นโต๊ะรับประทานอาหารได้เช่นเดียวกัน ถัดจากโซนรับประทานอาหารไปจะสังเกตเห็นกระจกกั้นห้องแบบพับแบ่งกั้นโซนเพิ่มขึ้นมาให้เป็นห้อง Double Living Room 

 

ถัดจากโซนรับแขกจะเป็นพื้นที่ของ Double Lining room ถูกตกแต่งให้เป็นห้องนั่งเล่นหรือห้องทำงาน มีหน้าต่างและประตูกระจกทั้ง 2 ด้าน ทำให้ห้องนี้มีความสว่างทั่วถึง ตกแต่งด้วยม่านแบบห่วงสีขาวโปร่งและสีเทาทึบ ผู้ซื้อสามารถต่อเติมเพิ่มที่กั้นเป็นกระจกแบบพับตามแบบบ้านตัวอย่างได้ ก็จะทำให้พื้นที่ภายในบ้านมีความเป็นสัดส่วนและเพิ่มฟังก์ชั่นให้กับผู้ซื้ออีกด้วย

 

ห้องน้ำชั้นล่างขนาดใหญ่ พร้อมส่วนอาบน้ำ จัดเตรียมไวรองรับ เผื่อห้องด้านล่างที่สามารถปรับเป็นห้องนอนถูกปูด้วยกระเบื้องเซรามิคสีเทากันลื้น หน้าต่างเป็นบานกระทุ้ง 2 บาน จะสังเกตเห็นว่าระดับพื้นของห้องน้ำจะไม่เท่ากัน ทางโครงทำมาเพื่อให้ผู้ซื้อสะดวกต่อการติดตั้งประตูกระจกบานเเปิด หรือบานเลื่อนสไลด์กั้นโซนแห้งและโซนเปียก ห้องน้ำชั้นล่างนี้หากมีการติดตั้งประตูกระจกอาจจะต้องติดตั้งแบบบานเลื่อนสไลด์จะสะดวกมากว่า อุปกรณ์ต่าง ฝักบัว และอ่างล้างหน้า พร้อมโถสุขภัณฑ์ใช้ยี่ห้อ American Standard ทั้งหมด

 

ห้องครัวถูกตกแต่งด้วยเคาน์เตอร์แนวยาวพร้อม Built-in ชั้นวางของด้านบน หน้าต่างภายในห้องครัวจะเป็นแบบบานกระทุ้งด้านข้าง 1 บาน เพื่อช่วยระบายกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในห้องครัวได้ ทางโครงการไม่ได้ติดตั้งเคาน์เตอร์ให้แต่มีการเดินระบบนำและไฟไว้ให้ผู้ซื้อเรียบร้อยแล้ว หากใครที่ต้องการหาไอเดียใหม่ในการตกแต่งห้องครัวลองคลิกอ่านบทความนี้ได้ที่นี่ ไอเดียตกแต่งห้องครัวตามแบบฉบับยอดนิยม หลายๆท่านอาจจะนำไปใช้เป็นไอเดียในการตกแต่งห้องครัวได้

 

อีกหนึ่งความพิเศษของแบบบ้านแฝด VENUE 145  คือ จะมีDouble Function พื้นที่ครัวทั้งแบบปิดและแบบเปิด ผู้ซื้อสามารถปรับให้เป็นได้ทั้งครัวไทยด้านนอกและครัวฝรั่งแบบ pantry หรือยังปรับเป็น Laundry Anea ด้านในได้ โซนครัวแบบเปิดจะมีพื้นที่เชื่อมไปยังโซนซักล้างได้เช่นกัน ทำให้สะดวกต่อการใช้สอยทั้งทำครัวและซักล้างไปพร้อมๆ กัน

 

โถงบันไดของบ้านแฝด VENUE 145 จะแตกต่างจากแบบบ้าน  VENUE 177 และ  VENUE 194 จะสังเกตเห็นว่าหน้าต่างระหว่างทางเดินขึ้นบันไดจะมีหน้าต่างแบบบานกระทุ้ง 2 ฝั่ง สามารถเปิดระบายอากาศได้ทั้ง 2 ทาง ทำให้ช่วยระบายอากาศได้ดียิ่งขึ้น ถึงแม้พื้นที่จะจิ๋ว แต่ฟังก์ชั่นของบ้านหลังนี้แจ๋วไม่เบาเลย

 

ภายในห้องนอนใหญ่จะมีความกว้างเป็นพิเศษ ด้านหลังของเตียงถูกตกแต่งด้วยการ Built-in กั้นโซนจากกำแพงของห้องขึ้นมาเพื่อความสวยงาม ถ้าลองสังเกตดีๆ จะมีช่องสำหรับเปิดออกได้ ด้านหลังจะเป็นหน้าต่าง ทำให้เมื่อเราเปิดออกจะมีแสงจากภายนอกส่องเข้ามายังห้องได้ ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีไม่ใช่น้อยเลย 

 

โซน Walk-in closet ถูกตกแต่งในสไตล์มินิมอล สวยงาม เรียบง่าย แบบไม่เยอะ ด้วยการ Built-in ตู้เสื้อผ้าและชั้นวางของต่างๆ อีกทั้งการออกแบบโต๊ะเครื่องแป้งให้เป็นกระจกใสมองผ่านเข้าไปด้านในได้ ก็จะทำให้สะดวกต่อการหยิบใช้ของอีกด้วย แถมประหยัดเวลาในการแต่งตัวเพิ่มขึ้น

 

ภายในห้องน้ำของห้องนอนใหญ่ ถูกตกแต่งในสไตล์เรียบง่าย มีการแบ่งโซนแห้งและเปียกไว้เรียบร้อยแล้ว หน้าต่างเป็นแบบบานกระทุ้ง 2 บาน  ฝักบัวและอ่างล้างหน้า พร้อมโถสุขภัณฑ์ใช้ยี่ห้อ American Standard ทั้งหมด

 

ห้องนอนห้องที่สอง ตกแต่งในสไตล์วัยรุ่นตอบรับความเป็นส่วนตัวด้วยการตกแต่งม่านแบบพับสีเทาทึบ หน้าต่างเป็นกระจกแบบเลื่อน  2 ฝั่ง

 

อีกด้านของห้องนอนห้องที่สอง เป็นโซน Walk-in closet ตู้เสื้อผ้าเป็นแบบ Built-in พร้อมกระจกแนวสูง ผู้ซื้อสามารถตกแต่งเพิ่มโต๊ะเครื่องแป้งเข้าไปได้ ด้วยเนื้อที่ที่กว้างเพียงพอต่อการต่อเติม

 

ห้องน้ำชั้นสอง ภายในห้องจะสังเกตเห็นว่ากระจกภายในห้องน้ำจะมีความกว้างเป็นพิเศษ ยาวเต็มพื้นที่ห้องน้ำ มีการแบ่งพื้นที่โซนแห้งและโซนเปียกไว้เช่นเดียวกัน หากทำการติดตั้งประตูกระจกก็ควรจะติดตั้งแบบบานเลื่อนสไลด์จะสะดวกกว่าบานเปิด เนื่องจากพื้นที่ไมามากพอให้เป็นแบบบานเปิด และหน้าต่างเป็นแบบบานกระทุ้ง 2 บานเช่นเดียวกัน และมีการตกแต่งด้วยม่านมู่ลี่สีขาว อุปกรณ์ต่างๆ ฝักบัว อ่างล้างหน้า และโถสุขภัณฑ์ใช้ยี่ห้อ American Standard ทั้งหมด

 

ห้องนอนห้องที่สาม  ตกแต่งให้มีพื้นที่ส่วนตัวแบบสุดๆ ด้วยการตกแต่งเตียงแบบ Built-in  ให้เหมือนเตียงนอนเจ้าหญิง เพิ่มความน่ารักด้วยโคมไฟระหว่างหัวเตียง  หน้าต่างแบบบานเลื่อนตกแต่งด้วยท่านแบบพับสองชั้นสีขาวโปร่งและสีครีมอ่อน  

 

โซน  Walk-in closet ภายในห้องนอนห้องที่สาม ถูกตกแต่งในสไตล์หวาน ด้วยการออกแบบราวแขวนเสื้อผ้าสุดชิค ผู้ซื้อสามารถตกแต่งด้วยการเพิ่ม Built-in ชั้นวางของเครื่องประดับหรือโต๊ะเครื่องแป้งเพิ่มเติมขึ้นมา ก็ทำให้เพิ่มลูกเล่นของห้องนี้เข้าไปได้อีก 

 

อุปกรณ์พิเศษ ฟังก์ชั่นเสริมต่างๆ ที่โครงการมีแถมให้


(สอบถามข้อมูลเพิ่มกับฝ่ายขาย)

1. ติดตั้งกล้อง IP Camera ลานจอดรถนอกตัวบ้าน 1 ตัว ระบบที่ดูผ่านมือถือได้

 

2. ติดตั้งระบบไฟรอบบ้านเป็นระบบ Automatic ทำงานอัตโนมัติในช่วงเวลากลางคืน

 

3. สัญญาณไฟไซเรน แจ้งเตือนเมื่อสัญญานกันขโมยในบ้านทำงาน

 

4. ระบบสัญญาณกันขโมยต่างๆ ที่โครงการมีมาให้รอบพื้นที่ภายในตัวบ้าน และภายนอกบ้าน

1. ชุดควบคุมหลักสัญญานกันขโมย (Control Panel)

2. เซนเซอร์ประตูหน้าต่าง (Magnetic Sensor) & Shock Sensor

 

ชุดควบคุมหลักสัญญานกันขโมย (Control Panel) ถูกติดตั้งอยู่ชั้นสองของตัวบ้านทุกหลัง 

 

สิ่งอำนวยความสะดวก และบรรยากาศภายในโครงการ

สำหรับโครงการ VENUE พระราม 5 ไม่เพียงแต่โดดเด่นในเรื่องของตัวบ้านแล้วเท่านั้น ยังมีความโดดเด่นในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโครงการ ทั้งคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนส และสวนพักผ่อนนาดใหญ่ ในสวนที่ดีไซน์ให้เป็นความรื่นรมย์ของทุกคนในครอบครัว

 

สำหรับสวนส่วนกลางของโครงการ ถูกออกแบบมามีพื้นที่สีเขียว ต้นไม้เล็กใหญ่ มีรายล้อมรอบสวนเพื่อตอบโจทย์ให้ผู้ซื้อหลบหลีกจากความวุ่นวายภายในเมือง และยังมีพื้นที่สำหรับการออกกำลังกายแบบ outdoor หรือให้มีมุมนั่งเล่นสบายๆ

 

ในสวนสวนกลางนี่ ออกแบบมาให้มีความรื่นรมย์ด้วยการทำซุ่มสำหรับการนังพักผ่อนยามเย็นๆของผู้อยู่อาศัยภายในโครงการนี้ ซุ่มแบบนี้ไม่ค่อยมีมากนักสำหรับโครงการบ้านเดี่ยว เพราะว่ามีขนาดใหญ่และกินพื้นที่เยอะ แต่ทางโครงการนี้ใจกว้าง โดยการทำมาให้ใช้งานถึง 3 ซุ่มกันเลยทีเดียว

 

สระว่ายน้ำของโครงการนี้เป็นระบบเกลือ มีขนาดกว้างมากพอเหมาะกับการดูแลไม่ใหญ่มากเกินไป โดยลักษณะของระจะเป็นแนวยาว และมีระเบียงนั่งด้านข้างของตัวสระมาให้ด้วย

 

สำหรับสระว่ายน้ำภายในโครงการได้มีการออกแบบมาให้เหมาะสมกับการใช้งานด้วยการแบ่งแยกสระเด็กและผู้ใหญ่ไว้ภายในสระเดียว เพื่อรองรับต่อการนำบุตรหลานมาพักผ่อนและอยู่ใกล้ชิดกับผู้ซื้ออีกด้วย

 

โซนฟิตเนสจะอยู่ด้านข้างสระว่ายน้ำ เป็นห้องฟิตเนสขนาดใหญ่ อุปกรณ์กีฬาครบครัน อีกทั้งวิวแบบพาโนรามาเมื่อมองออกมาในขณะออกกำลังกายจะเห็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ด้านหน้า เป็นอีกหนึ่งวิวในโครงการที่ผู้ซื้อไม่ควรพลาดเลยว่าไหม

 

ความพิเศษของโครงการนี้ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ด้วยความใส่ใจของ SC ASSET ในการออกแบบคลับเฮ้าส์ที่มีดีไซน์แปลกตาด้วยกำแพงที่มีแสงธรรมชาติสามารถลอดผ่านเข้ามาทำให้คลับเฮ้าส์ดูมีมิติและสวยงาม

 

ถนนเมนทางเข้าโครงการ รายล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่เล็ก ตลอด 2 ข้างทาง มีทางวงเวียนตรงกลางเพื่อใช้แยกไปตามซอยต่างๆ ของโครงการ

 

ถนนทางหน้าบ้านภายในโครงการกว้างขวาง สะดวกต่อการใช้งาน จะสังเกตุเห็นต้นไม้ขนาดเล็กเป็นพุ่มตามรั้วบ้าน ซึ่งทางโครงการมีการตกแต่งไว้ให้กับทุกหลังในโครงการนี้

 

     สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ทำเลดี ที่มีความเป็นส่วนตัวและสงบ โครงการ VENUE พระราม 5 ได้รังสรรค์การออกแบบเพื่อตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยแรงบันดาลใจจาก Shade of White ให้สีขาวสะท้อนทุกช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณให้ชัดเจนขึ้น อีกทั้งยังคงอบอวนไปด้วยความรู้สึกที่อบอุ่นภายในบ้าน ด้วย Double Lining room ดีไซน์ห้องรับแขกชั้นล่างที่กว้างพิเศษ ทำให้เพิ่มมุมอเนกประสงค์ อีกทั้งเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้สอยให้มากขึ้นด้วยครัวไทยแบบปิดและแบบเปิด พร้อมเชื่อมต่อส่วนเตรียมอาหารและห้องครัวได้อย่างลงตัว

     อีกทั้งทำเลที่ตั้งไม่ไกลจากตัวเมือง รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ อาทิ เทสโก้โลตัส แม็คโคร เดอะวอร์ค ราชพฤกษ์ พร้อมจุดขึ้นลงทางด่วน และสถานีรถไฟฟ้าต่างๆ รวมถึงแหล่งอำนวยความสะดวกทั้งโรงพยาบาล โรงเรียน และมหาวิทยาลัยชั้นนำต่างๆ ให้ผู้ซื้ออกแบบชีวิตอย่างลงตัวในแบบของคุณเอง ในโครงการ VENUE พระราม 5

 

โครงการ VENUE พระราม 5

ถ้าใครสนใจ หรืออยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
สามารถติดต่อได้ที่ Call Center 1749 หรือ 0-2949-2227

โปรโมชั่นจากโครงการ*
- ฟรี ค่าใช้จ่าย ณ วันโอน 5 รายการ
- เครื่องปรับอากาศ Daikin ทุกห้องนอน
- กล้อง IP CAMERA โรงจอดรถ 1 ตัว
- ระบบสัญญานกันขโมยครบชุด
ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • เวนิว พระราม 5 (VENUE RAMA 5)
  • ที่ตั้ง : อำเภอเมือง, จังหวัดนนทบุรี
  • ประเภท : บ้านเดี่ยว และ บ้านแฝด
  • แบบบ้าน :
    • VENUE 194 ตร.ม. 4 นอน 2 จอดรถ
    • VENUE 177 ตร.ม. 3 นอน 2 จอดรถ
    • VENUE 145 ตร.ม. 3 นอน 2 จอดรถ
    • VENUE 272 ตร.ม. 4 นอน 1 Double Living
  • จุดขาย :
    บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น ที่ออกแบบเพื่อตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยแรงบันดาลใจจาก Shade of White ให้สีขาวสะท้อนทุกช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณให้ชัดเจนขึ้น อีกทั้งยังคงอบอวนไปด้วยความรู้สึกที่อบอุ่นภายในบ้าน

    ทำเลดีเดินทางเข้าออกได้หลายทาง อาทิ ถนนราชพฤกษ์ ถนนนครอินทร์, ถนนจรัญสนิทวงศ์ ถนนปิ่นเกล้า และถนสิรินธร เพียง 5 นาที จากรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีแยกติวานนท์ อีกทั้งยังใกล้ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ใกล้ทางด่วนศรีรัชฯ – วงแหวนรอบนอก และแวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า
  • ราคาเริ่มต้น 5.79 ล้านบาท
  • โปรโมชั่น :
      - ฟรี ค่าใช้จ่าย ณ วันโอน 5 รายการ
      - เครื่องปรับอากาศ Daikin ทุกห้องนอน
      - กล้อง IP CAMERA โรงจอดรถ 1 ตัว
      - ระบบสัญญานกันขโมยครบชุด
  • ฝ่ายขาย : 0-2949-2227
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้น 5.79 ล้านบาท

    โปรโมชั่นโครงการ :
    - ฟรี ค่าใช้จ่าย ณ วันโอน 5 รายการ
    - เครื่องปรับอากาศ Daikin ทุกห้องนอน
    - กล้อง IP CAMERA โรงจอดรถ 1 ตัว
    - ระบบสัญญานกันขโมยครบชุด

    จุดเด่นโครงการ :
    บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น ที่ออกแบบเพื่อตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยแรงบันดาลใจจาก Shade of White ให้สีขาวสะท้อนทุกช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณให้ชัดเจนขึ้น อีกทั้งยังคงอบอวนไปด้วยความรู้สึกที่อบอุ่นภายในบ้าน

    ทำเลดีเดินทางเข้าออกได้หลายทาง อาทิ ถนนราชพฤกษ์ ถนนนครอินทร์, ถนนจรัญสนิทวงศ์ ถนนปิ่นเกล้า และถนสิรินธร เพียง 5 นาที จากรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีแยกติวานนท์ อีกทั้งยังใกล้ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ใกล้ทางด่วนศรีรัชฯ – วงแหวนรอบนอก และแวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    0-2949-2227

    เวนิว พระราม 5 บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ทำเลดี ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง

    สวัสดีค่ะ ผู้อ่านทุกท่าน วันนี้ทาง Thaihometoen จะพาผู้อ่านไปชมโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ในโครงการ VENUE พระราม 5 บ้านเดี่ยว ด้วยการออกแบบบ้านในสไตล์ โมเดิร์น ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ด้วยแรงบันดาลใจจาก Shade of White สะท้อนทุกช่วงเวลาแห่งความสุขของทุกครอบครัวให้ชัดเจนขึ้น ทางโครงการโดดเด่นเรื่องของทำเลที่ตั้งที่มีความเจริญทางด้านสาธารณูปโภคต่างๆ เพื่อตอบสนองผู้ซื้อมากมาย ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนบางไผ่พัฒนา เป็นเส้นทางที่เข้าออกได้ทั้งสองทางคือ ถนนนครอินทร์และถนนบางกรวย-ไทรน้อย สามารถเดินทางเชื่อมต่อเข้าเมืองหรือเดินทางออกนอกสถานที่ต่างจังหวัดได้อย่างสะดวกสบาย

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll