รีวิวโครงการใหม่

โครงการโกลเด้น ทาวน์ ทาวน์โฮม 2 ชั้น มาพร้อมการออกแบบที่ทันสมัยในสไตล์ทัสคานี รวมถึงได้แรงบันดาลใจจากดินแดนแห่งทะเลสาบ เลค โคโม ประเทศอิตาลี ทำให้ผู้ซื้อเสมือนหายไปอยู่อีกโลกหนึ่ง พร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่ออกแบบมาให้มีการใช้สอยที่หลากหลายกับครั้งแรกของห้องพระชั้นลอยจากบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น และห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องต่างๆ ได้ตามความต้องการรวมถึงนวัตกรรมครัวไทยที่มีมาพร้อมให้กับบ้านทุกหลัง

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

โกลเด้น ทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ

โกลเด้น ทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ มีชั้นลอยห้องพระ ใกล้มอเตอร์เวย์-พระราม 9

     สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ทาง Thaihometown จะพาเพื่อนๆ ไปชมโครงการ โกลเด้น ทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ (Golden Town Onnut-Pattanakarn) ในโครงการโกลเด้นทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ เป็นอีกหนึ่งโครงการในแบบบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น  ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนอ่อนนุช 65 ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้คือ ทำเลที่มีศักยภาพ ใกล้ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก เข้าออกได้หลายเส้นทาง ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน และสถานีรถไฟฟ้าต่างๆ รวมถึงแหล่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

     ก่อนที่จะพาไปชมรีวิวโครงการ โกลเด้นทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ ขอพูดถึงรายละเอียดโครงการเล็กน้อยเกี่ยวกับตัวโครงการ

 

รายละเอียดโครงการ

โครงการโกลเด้น ทาวน์ ทาวน์โฮม 2 ชั้น มาพร้อมการออกแบบที่ทันสมัยในสไตล์ทัสคานี รวมถึงได้แรงบันดาลใจจากดินแดนแห่งทะเลสาบ เลค โคโม ประเทศอิตาลี ทำให้ผู้ซื้อเสมือนหายไปอยู่อีกโลกหนึ่ง พร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่ออกแบบมาให้มีการใช้สอยที่หลากหลายกับครั้งแรกของห้องพระชั้นลอยจากบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น และห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องต่างๆ ได้ตามความต้องการรวมถึงนวัตกรรมครัวไทยที่มีมาพร้อมให้กับบ้านทุกหลัง

 

ราคาเริ่มต้นเพียง 2 ล้านกว่า

 

แบบบ้านของโครงการ

โครงการ โกลเด้นทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ มีให้เลือก 2 แบบ

1. แบบบ้าน Venice (เวนิส)

แบบบ้านเวนิส มีพื้นที่ใช้สอย 131 ตร.ม. 
4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 
ห้องรับแขก ฟังก์ชั่นพิเศษห้องพระ จอดรถ 2 คัน

 

2. แบบบ้าน Florence (ฟลอเรนซ์)

แบบบ้านฟลอเรนซ์ มีพื้นที่ใช้สอย 113 ตร.ม.
4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ
 จอดรถ 2 คัน

 

แผนที่ ที่ตั้งโครงการ

แผนที่โครงการ  โกลเด้นทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ

คลิกดูแผนที่ใหญ่โครงการ โกลเด้นทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ

 

เส้นทางจากถนนลาดกระบัง ไปที่ โกลเด้นทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ

เส้นทางการเดินทางเพิ่มเติม ถ้ามากจากถนนลาดกระบัง ให้ขับโดยใช้เส้นหลักกรุงเทพ - ชลบุรี มาเรื่อยๆ แล้วตัดเข้าถนนอ่อนนุชได้เลย ก็จะเป็นอีกหนึ่งเส้นทางที่สะดวก รวดเร็ว และสามารถเลี่ยงจากรถติดภายในเมืองได้เช่นกัน

เส้นทางจากถนนอ่อนนุช ไปที่  โกลเด้นทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ

สำหรับเส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ โกลเด้นทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ ครั้งนี้ เราจะขอเริ่มเต้นที่ซอยอ่อนนุช เพื่อมุ่งหน้าสู่ซอย อ่อนนุช 65 แล้วจึงเลี้ยวเข้าสู่อเวนิวของโครงการ โกลเด้นทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ

แนะนำการเดินทางจาก เขตคันนายาว - โกลเด้นทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ

เส้นทางการเดินทางเพิ่มเติม หากผู้ซื้อคนใดมากจากเขตคันนายาว ให้ขับโดยใช้เส้นหลักรามอินทราขับตรงมาเรื่อยๆ แล้วตัดเข้าถนนอ่อนนุช-พระรามเก้า จากนั้นใช้ถนนอ่อนนุชเพื่อวิ่งตรงไปยังซอยอ่อนนุช 65 ได้เลย ก็จะเป็นอีกหนึ่งเส้นทางที่สะดวก รวดเร็ว และประหยัดเวลาการเดินทางเพิ่มขึ้น

 

สำหรับเส้นทางการเดินทางยังมีอีกหลากหลายเส้นทางที่ไปยังโครงการได้

คลิกดูแผนที่ใหญ่เส้นทางจากเริ่มจากจุดลงทางด่วน(เพลินจิต) - สุขุมวิท 77 (ถนนอ่อนนุช)

หากใครสะดวกมาจากทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร ให้ลงตรงทางลงเพลินจิต เพื่อเข้าสู่ถนนเพลินจิต จากนั้นให้เราขับตรงตามทางมาเรื่อยๆ จนมาถึงรถไฟฟ้าฟ้าพระโขนง ให้ขับเลยรถไฟฟ้าฟ้าฟระโขนงไปนิดจะเป็นแยกที่จะไปทางพระราม 4 ได้ ให้เราขับตรงไปอีกสักระยะนึง จะเจอสะพาน สังเกตที่คอตรงสะพานจะมีทางขึ้นไปทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ได้เหมือนกัน ให้เราขับข้ามสะพานไป และให้เตรียมตัวเข้าซ้าย เพื่อจะเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 77 หรือถนน อ่อนนุชนั้นเอง

 

คลิกดูแผนที่ใหญ่เส้นทางจาก ลงทางด่วนสุขุมวิท 50 - สุขุมวิท 77 (ถนนอ่อนนุช)

อีกหนึ่งเส้นทางที่จะนำเราไปยังโครงการ โกลเด้นทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ ได้อย่างง่ายเช่นเดียวกัน หากใครสะดวกมาทาง BTS อ่อนนุช หรือ สุขุมวิท 50 (กรณีที่ลงมาจากทางด่วนสุขุมวิท 50) เมื่อเราขับออกมาจากซอยสุขุมวิท 50 ซึ่งซอยนี้จะมีทางลัดไปโลตัสสุขุมวิทได้ หลังจากเราขับออกมาจากซอยสุขุมวิท 50 แล้วขับตนรงมาตามทางเรื่อยๆ จะเจอแยกอ่อนนุช ซึ่งแยกนี้จะเลี้ยวขวาไม่ได้ ให้เราเลยไปกลับรถที่ใต้สะพาน (ห้ามเลยเด็ดขาดไม่งั้นทางกลับรถอีกทีจะอยู่เลยรถไฟฟ้าพระโขนงนู้น) หลังจากกลับรถมาแล้วให้ชิดซ้ายไว้ตลอดทาง อีกประมาณ 500 เมตรข้างหน้าจะเจอซอยอ่อนนุชข้างหน้าให้เราเลี้ยวเข้าซอยได้เลย

 

จากภาพแผนที่ข้างบนเส้นทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร ที่ลงตรงจุดลงเพลินจิต วิ่งตรงมายังตามเส้นทางถนนสุขุมวิทเรื่อยๆ จนถึง BTS พระโขนง เลยมาอีกหน่อยจะเจอแยกที่จะไปพระราม 4 ด้านขวามือของถนน ไม่ต้องเลี้ยวค่ะ แตให้เราขับตรงไปได้เลย มาอีกประมาณ 500 เมตรจะเจอแยกไปพระโขนงทางด้านซ้ายมือ

เมื่อขับมาเจอแยกพระโขนง ทางซ้ายมือคือซอยพระโขนงไม่ต้องเลี้ยว ให้เราขับตรงไปเลยผ่านแยกนี้ไปได้เลยค่ะ เพื่อมุ่งหน้าไปยังสะพานข้ามคลองพระโขนงข้างหน้า

 

เมื่อผ่านแยกพระโขนงมาแล้ว จะเจอสะพานข้ามคลองข้างหน้า ให้ตรงขึ้นสะพานไปเลย จากตรงนี้เราควรจะอยู่เลนกลางของถนนเอาไว้ เวลาลงสะพานเราจะได้เข้าซ้ายง่ายๆ เพื่อเตรียมเข้าซอยอ่อนนุช

 

บนสะพานข้ามคลองจะมีทางขึ้นทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ทางด้านซ้ายมือ(ลูกศรสีฟ้า)
เราจะไปยังซอยอ่อนนุชให้เราขับตรงไปเพื่อไปยัง แยกอ่อนนุช ข้างหน้านี้อีกนิดเดียว

 

เมื่อเราลงสะพานมาแล้วจะมองเห็นไฟแดงที่แยกอ่อนนุชอยู่ข้างหน้า ตรงจุดนี้ให้เตรียมเข้าซ้ายไว้ เวลาเบี่ยงเข้าซ้ายต้องค่อยๆ ช้าๆ เพราะจุดนี้รถจะค่อนข้างเยอะ เปิดไฟเลี้ยวซ้ายแล้วค่อยๆเข้ามาทางเลนซ้ายสุดได้เลยค่ะ ประมาณ 500 เมตรก็จะถึงปากซอยอ่อนนุช

 

ปากซอยอ่อนนุชทางซ้าย จะเป็นเลี้ยวซ้ายผ่านตลอดเลี้ยวเข้าไปได้เลยค่ะไม่ต้องรอไฟแดง

 

เมื่อเข้ามายังถนนเส้นอ่อนนุชแล้วซอยโครงการจะอยู่ทางซ้ายมือ จากตรงนี้ให้ขับตรงมุ่งหน้าไปยังซ.อ่อนนุช 65 ซอยนี้จะมีรถจอดทางซ้ายมืออยู่เป็นระยะๆ วิ่งเลนขวาไปจะดีกว่าสะบายๆ

 

ให้เราขับตามถนนอ่อนนุชมาเรื่อยๆ จะสังเกตเห็นป้ายข้างทางบอกเลขซอยอ่อนนุชอยู่ตลอดทาง

 

เมื่อเราขับมาเรื่อยๆ จะเจอป้ายทางหลวงบอกทางไปอ่อนนุช  แยกประเวศ ให้เราขับตรงตามป้ายบอกทางต่อไป

 

ถนนเส้นนี้เราสามารถขับเชื่อมสู่ถนนศรีนครินทร์และถนนลาดกระบังได้เช่นเดียวกัน ให้เราขับตรงตามทางต่อไปเช่นเดิม

 

หลังจากที่เราขับมาเรื่อยๆ แล้ว ให้เราสังเกตป้ายทางหลวงบอกทางไป อ่อนนุช ถ.ลาดกระบัง แล้วให้เราขับตรงไปตามป้ายบอกทางอ่อนนุช เส้นทางนี้สามารถใช้เป็นเส้นทางไปยังสนามบินสุววรณภูมิได้เหมือนกัน ให้ลองสังเกตุป้ายบอกทางสนามบิน

 

ขับตรงตามทางมาเรื่อยๆ จะเจอแยกซ้ายเพื่อไปยังถนนพัฒนาการได้ แต่เราจะขับตรงไปตามป้ายบอกทางลาดกระบัง

 

หลังจากที่เราขับตรงตามทางมาเรื่อยๆ แล้วจะสังเกตเห็นป้ายของโครงการทางด้านขวามือขนาดใหญ่ แต่เราจขะขับอยู่ทางฝั่งซ้ายของป้าย เมื่อเจอป้ายนี้นั้นคือเราใกล้จะถึงแล้ว ให้เราสังเกตป้ายซอยอ่อนนุช เลขคี่ไปเรื่อยๆ จนเจอป้ายซอยอ่อนนุช 65

 

เมื่อเราเจอป้ายซอย อ่อนนุช 65 แล้ว ให้เราเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยอ่อนนุช 65 ได้เลย 

 

ในซอยนี้เป็นซอยที่มีผู้คนมาก จึงทำให้มีร้านค้ามากมาย เช่น ร้านขายยา เซเว่น แฟมิลี่มาร์ท ร้านอาหาร ร้านทำผม และอื่นๆมีมากมาย เรียกได้ว่าสะดวกมากสำหรับครอบครัวเล็กไปจนถึงครอบครัวใหญ่

 

หลังจากที่เราเลี้ยวเข้าซอย อ่อนนุช 65 แล้ว ให้เราขับตรงตามทางมาเรื่อยๆ จะสังเกตเห็นป้ายโครงการตลอดทาง ให้เราขับตามป้ายบอกทางได้เลย

 

ให้เราตรงมาเรื่อยๆ และคอยสังเกตป้ายบอกทางแยกแต่ละจุด ตัวโครงการจะอยู่ที่แยก 14 ที่แยกนี้ทางเข้าซอยจะมีป้ายโครงการขนาดใหญ่บอกทางเข้าอยู่ด้วย

 

เมื่อเราเข้ามาในซอยนี้ จะเจอกับโครงการหลายๆ โครงการของ โกลเด้นแลนด์ ให้สังเกตป้ายบอกโครงการของ Golden Lake Como ที่มี 4 โครงการ

 

ป้ายโครงการของ Golden Lake Como มี 1 ในนั้นคือโครงการที่เราจะไปชมกันวันนี้ คือ โกลเด้น ทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ ให้เราเลี้ยวขวาแล้วขับตรงมาเรื่อยๆ

 

เลี้ยวขวามาแล้ว จะเจอป้ายโครงการหลายๆ โครงการ ให้เราสังเกตุป้ายที่เป็นสีแดง นั้นคือป้ายของโครงการ โกลเด้น ทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ 

 

ให้เราตรงมาเรื่อยๆ ประมาณ 800 เมตร จะเจอป้ายโครงการ Golden Lake Como ขับตรงไปเพื่อเข้าสู่ถนนหลักของโครงการ ข้างหน้ามีวงเวียนเล็กๆ ขับผ่านวงเวียนและวนเข้าขวามือ โครงการโกลเด้นทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ จะอยู่ทางขวามือ

 

หลังจากขับผ่านวงเวียน ตรงมาอีกประมาณ 200 เมตร จะเข้าสู่ถนนหลักของโครงการจะเจอกับป้ายโครงการทางซ้ายมือ จะเจอป้ายทางเข้าโครงการขนาดใหญ่เก็นเ่นชัดมากๆ เป็นโครงการ โกลเด้นทาวน์ อ่อนนุช - พัฒนาการ 2 ซึ่งเป็นเฟสที่ 2 ของโครงการเดียวกัน

โครงการโกลเด้นทาวน์ อ่อนนุช - พัฒนาการ เฟสที่ 2 กำลังจะ เปิดพร้อมให้จอง 3-4 ก.ย.นี้
หากสนใจตอนนี้ทางเว็บไซต์ ยังเปิดให้ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มล่วงหน้า
คลิกลงทะเบียนที่นี่ http://goo.gl/ITR2uW

สำหรับโครงการที่เราจะไปรีวิววันนี้ จะเป็นเฟส 1 ให้เราขับเลยตรงไปอีกประมาณ 500 เมตร
จะเจอกับโครงการ โกลเด้นทาวน์ อ่อนนุช - พัฒนาการ 1 ไปชมรายละเอียดกันเลยค่ะ

 

แบบบ้าน Florence (ฟลอเรนซ์)

เราขอเริ่มกันด้วยแบบบ้าน ฟลอเรนซ์ ทาวน์โฮม 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอย 113 ตร.ม. 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 จอดรถ มาพร้อมการออกแบบที่เหนือกว่าทาวน์โฮมทั่วไป โดยออกแบบด้านหน้าบ้านด้วย หินลาวาสโตน สีเทาเข็มสลับอ่อน ที่ดูแปลกตาไม่เหมือนโครงการไหน และมีการตกแต่งไม้ระแนงขัดเงาด้านบนฝ้าภายนอก ด้านหน้าตัวบ้าน ทำให้เกิดแสงสะท้อนดูสวยงามและแปลกตา ด้วยรูปลักษณของบ้านที่ถูกออกแบบมาในสไตล์ทัสคานี ประเทศอิตาลี พร้อมการออกแบบที่เพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษภายในตัวบ้านมากมาย ประตูด้านหน้าบานใหญ่และหน้าต่างกระจกสีเขียวตัดแสง เพื่อลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน 

 

เมื่อเราเข้ามาภายในบ้านจะเจอโซนรับแขก โซนนี้จะดูกว้างขวางขึ้นด้วยประตูและหน้าต่างกระจกที่มีความสว่างจากแสงธรรมชาติด้านนอกส่องผ่านเข้ามาสู่ตัวบ้านได้  โซนนี้ถูกตกแต่งด้วยโซฟาผ้าสีขาวและวอล์เปเปอร์ด้านข้างเป็นกระจกสลับกับวอล์เปเปอร์สีเทา จะสังเกตเห็นว่าภายในตัวบ้านสามารถเชื่อมถึงไปถึงโซนรับประทานอาหารด้วย ทำให้ผู้ซื้อใช้พื้นที่ได้อย่างเต็มที่ 

สังเกตุที่มุมด้านนึงของห้องด้ารซ้ายมือ จะตกแต่งด้วยกระจกแบบเข้ามุมทำให้ห้องดูกว้างไม่อืดอัด ที่มุมกระจกนี้โครงการยังได้ออกแบบให้เป็นช่องหน้าต่างที่สามารถเปิดปิดได้อีกด้วย ช่องกรถจกนี้ยังสามารถมองเห็นไปยังโรงจอดรถนอกบ้านได้อีกด้วย

 

โซนห้องรับแขกของบ้าน ตกแต่งด้วยชั้นวางของแบบลอยทำให้เพิ่มพื้นที่ใช้สอยโซนนี้มากขึ้น ผู้ซื้อสามารถตกแต่งให้เป็นส่วนของชั้นวางทีวีหรือชั้นโชว์ของสะสมได้เช่นเดียวกัน มุมนี้มีการจัดพื้นที่ไว้ให้มากพอสมควร สามารถจัดตกแต่งเพิ่มเติมเพื่อให้เป็นห้องรับแขกที่ดูสวยงามแปลกตาได้ ใครที่กำลังมองหาไอเดียการตกแต่งห้องรับแขกอยู่ ลองคลิกอ่านบทความนี้ เพื่อให้เป็นไอเดียในการตกแต่งห้องรับแขกได้

 

โซนกลางของตัวบ้าน จะมีทางเดินเข้าห้องน้ำชั้นล่าง จะสังเกตเห็นว่าพื้นที่หน้าห้องน้ำจะเป็นพื้นต่างระดับทำให้ห้องน้ำและตัวบ้านมีความเป็นสัดส่วนมากขึ้น บ้านเปล่าห้องน้ำชั้นล่าง ตกแต่งด้วยลายกระเบื้องผนัง ลายกระเบื้องพิ้น สุขภัณฑ์ทั้งหมดมีการตกแต่งให้ตามรูปภาพเลยค่ะ

 

ห้องน้ำชั้นล่างถูกตกแต่งด้วยโทนสีครีม และสีน้ำตาล กระเบื้องผนังด้านข้างใช้กระเบื้องแผ่นเรียบสีครีม ภายในห้องน้ำทางโครงการได้มีการทำช่อง เพื่อเป็นชั้นวางของข้างผนังขึ้นมา เพื่อสะดวกต่อการวางของและหยิบใช้อุปกรณ์ภายใน กระจกห้องน้ำถูกตกแต่งให้มีลวดลายด้านข้าง ฝักบัวและอ่างล้างหน้าใช้ยี่ห้อ ENGLEFIED ทั้งหมด

 

อีกด้านของห้องน้ำจะเป็นโซนของสุขภัณฑ์ใช้ยี่ห้อ ENGLEFIED โซนนี้จะมีหน้าต่างระบายอากาศ เมื่อเปิดออกไปจะเป็นโซนโรงจอดรถ หน้าต่างนี้จะช่วยทำให้ลดความชื้นและกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในห้องน้ำได้ดี

 

อีกหนึ่งความพิเศษของโครงการนี้คือ ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องต่างๆ ได้ตามความต้องการของผู้ซื้อ เพราะมีพื้นที่ให้ตกตแต่งเป็นห้องได้หลากหลายเลยทีเดียว

 

ผู้ซื้อสามารถตกแต่งให้เป็น ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน ห้องอ่านหนังสือ หรือจะเป็น ห้องดูหนังส่วนตัว ตามแบบบ้านตัวอย่างก็เป็นไอเดียที่เก๋ไม่เบาเลยทีเดียว ใครที่คิดไม่ออก หรือไม่มีไอเดียตกแต่งห้องเลย ลองคลิกอ่านบทความ ไอเดียการตกแต่งห้องเปล่าเป็นห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน เพื่อใช้เป็นไอเดียดีๆ ในการตกแต่งบ้านได้ไม่เหมือนใคร

 

ด้านหลังโซนรับประทานอาหาร จะมีประตูเข้าออกหลังบ้านได้ ซึ่งบ้านตัวอย่างนี้จะออกแบบมาให้เป็นประตูเข้าสู่ห้องครัวด้านหลังบ้านที่ต่อเติมออกมาจากตัวบ้าน

 

ในโซนห้องด้านหลังบ้านนี้ บ้านเปล่าจะไม่ได้มีให้ แต่ทางโครงการได้ลงเสาเข็ม เทพื้นคอนกรีต ทำรางน้ำฝน และทำกำแพงสูงไว้ให้แล้ว สามารถต่อเติมโครงเหล็ก และหลังคาเพิ่มได้เลย โครงการนี้มีการตกแต่งพื้นที่ส่วนหลังบ้านให้เป็นห้องครัวใหญ่ ที่มีการทำโครงเหล็กติดตั้งหลังคาพร้อมด้วยการปูกระเบื้องพื้นและผนังไว้ให้ดูเป็นตัวอย่างแล้ว ผู้ซื้อสามารถใช้เป็นไอเดียในการตกแต่งบ้านได้เป็นอย่างดี

 

บ้านตัวอย่างโครงการได้ต่อเติมตกแต่งเป็น โซนห้องครัวใหญ่ด้านหลัง หรือปรับเปลี่ยนแบ่งเป็นโซนซักล้างได้เช่นเดียวกัน ภายในห้องครัวถูกตกแต่งในโทนสีเหลือสลับขาว เคาน์เตอร์ครัวเป็นแบบแนวยาวชิดผนังกำแพง การตกแต่งเคาน์เตอร์แบบนี้ทำประหยัดพื้นที่ใช้สอยภายในห้องได้ยิ่งขึ้น

 

การต่อเติมผู้ซื้อสามารถแบ่งโซนได้เหมือนกัน โดยแบ่งเป็นโซนครัวแบบปิด และโซนสวนหลังบ้านสำหรับนั่งพักผ่อน หรือจะใช้เป็นโซนสำหรับซักล้างก็ได้ ถ้าใครต้องการไอเดียใหม่ๆ ในการต่อเติมครัวหลังบ้าน สามารถคลิกอ่านบทความเพิ่มเติมได้ ที่นี่

 

ถัดมาจะเป็นโซนรับประทานอาหาร ถูกตกแต่งด้วยหน้าต่างกั้นระหว่างห้องครัวและโซนภายในบ้านตกแต่งเพิ่มด้วยม่านสีครีมทำให้มุมนี้มีแสงธรรมชาติอ่อนๆ ส่องผ่านเข้ามาภายในตัวบ้านได้ดี โต๊ะรับประทานอาหารพร้อมด้วยเก้าอี้ 4 ตัว ด้านหลังโต๊ะรับประทานอาหารจะเป็นชั้นแบบ Built-in ส่วนพื้นที่ของ pantry พื้นที่จัดเตรียมอาหารก่อนนำขึ้นโต๊ะ เคาน์เตอร์ถูกตกแต่งด้วยหินแกรนิตสีขาวมีลาย ทำให้เพิ่มพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น

 

ด้านข้างบันไดทางขึ้นชั้นสอง มีการติดตั้งเสียงกริ่งไว้เพื่อให้ได้ยินทั่วในพื้นที่ของตัวบ้าน

 

ช่วงระหว่างทางเดินขึ้นชั้นสองจะเป็นไม้แบบอัดแข็ง มีดีไซน์ให้มีความพิเศษกว่าโครงการอื่นๆ ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามและการออกแบบให้มีมิติมากขึ้นโดยทำเป็นช่องด้านข้างทำให้แสงธรรมชาติจากด้านนอกส่องเข้ามาระหว่างทางเดิน แถมยังทำให้โถงบันไดสว่างในช่วงเวลากลางวัน อีกทั้งประหยัดพลังงานภายในบ้านขึ้นด้วย

 

เราขอเริ่มชั้นสองกันที่ห้องนอนใหญ่ ภายในห้องนอนใหญ่มีความกว้างและโปร่งสบาย สามารถจัดวางเตียงขนาด 6 ฟุตได้อย่างสบาย หน้าต่างถูกตกแต่งด้วยม่านแบบพับสองชั้นสีขาวโปร่งและสีครีมทึบ

 

อีกด้านของห้องนอนใหญ่ จะสังเกตเห็นว่าพื้นที่ของห้องนอนใหญ่กว้างมาก ยาวจนถึงโซน Walk-in Closet  โซนนี้จะมีหน้าต่างด้านข้างถูกตกแต่งด้วยม่านแบบพพับสีครีมทึบ ช่วยเพิ่มแสงสว่างให้กับโซนแต่งตัวได้ หรือผู้ซื้อจะปรับเป็นโซนทำงานก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อยเลย

 

ห้องนอนห้องที่สอง ถูกตกแต่งให้มีความน่ารักเหมาะกับห้องนอนเด็ก การจัดวางเตียงให้ชิดกับผนังทำให้ประหยัดพื้นที่ภายในห้องมากขึ้น ภายในห้องมีอากาศถ่ายเทได้อย่างสะดวก และหน้าต่างถูกตกแต่งด้วยม่านแบบพับ

 

อีกด้านของห้องนอนห้องที่สอง ถูกตกแต่งด้วยผนังวอล์เปเปอร์ขนาดใหญ่รับกับรูปแบบภายในห้อง ผู้ซื้อสามารถนำไอเดียนี้ไปปรับใช้เพื่อตกแต่งห้องนอนให้ลูกน้อยได้เช่นกัน ใครที่ต้องการไปไอเดียตกแต่งห้องนอนเล็ก ให้สวยแปลกตาไม่ซ้ำใครลองคลิกอ่านบทความการตกแต่งห้องนอนเล็เพิ่มเติมได้ที่นี่ 9 ไอเดียตกแต่งห้องเล็ก ให้แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

 

โซน Walk-in Closet ของห้องนอนห้องที่สอง มีการ Built-in ตู้เสื้อผ้าและชั้นเก็บของด้านบน ทำให้โซนนี้มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้น

 

ห้องน้ำชั้นสอง ภายในห้องน้ำถูกตกแต่งด้วยลวดลายกระเบื้องที่สวยงามแปลกตา มีโทนสีของกระเบื้อง 4 สี มีสีครีม สีน้ำตาลเข็ม สีน้ำตาลอ่อน สีเหลืองลายหินอ่อน ลักษณะการปูกระเบื้องทำให้ห้องน้ำของชั้น 2 ในบ้านทุกหลังดูมีความสวยงามน่าใช้งานคล้ายๆห้องน้ำตามรีสอร์ทกันเลยทีเดียว

ลองสังเกตุดูกระจกภายในห้องน้ำก็เป็นแบบที่มีการตกแต่งมาให้แล้ว เป็นกระจกที่มีการทำลวดลายซ้อนกันกับกระจกเงา ทำให้กระจกห้องน้ำห้องนี้ดูไม่ธรรมดา เพราะโครงการที่อื่นๆ มักจะใช้กระจกเงาธรรมดามาติดไว้เฉยๆ ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ เรียกได้ว่าโครงการนี้มีการเก็บรายละเอียดเล็กๆน้อยๆได้ดีทีเดียว

 

ด้านข้างของฝักบัวทางโครงการมีการติดตั้งช่องสำหรับเครื่องทำน้ำอุ่นไว้ให้ด้วย ฝักบัว อ่างล้างหน้า และสุขภัณฑ์เป็นของยี้ห้อ ENGLEFIED

 

โถงชั้นสองมีการติดตั้งตู้ควบคุมไฟฟ้าอยู่เหนือประตูห้องน้ำ ซึ่งตู้อยู่ในตำแหน่งสะดวกต่อการใช้สอย โครงการนี้ให้ตู้ใหญ่มาเพื่อไว้ให้ใช้งาน สังเกตุดูจะมีช่องเหลือเพื่อให้ใส่เบรคเกอร์ได้อีก 3-5 ตัว เอาไว้สำหรับใครที่อาจจะเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆเพิ่ม

 

แบบบ้านเปล่า

สำหรับบ้านที่ยังไม่ตกแต่งจะเห็นว่าภายในตัวบ้านมีพื้นที่ค่อนข้างกว้างและมีพื้นที่ใช้สอยมากเป็นพิเศษ ถ้าใครที่ต้องการเพิ่มความเป็นสัดส่วนให้กับบ้านเราสามารถกั้นฉากตกแต่งเพิ่มเพื่อให้ดูเป็นระเบียบและสวยงามมากขึ้นด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียที่จะตกแต่งโซนต่างๆ ภายในบ้านให้เป็นมุมพักผ่อนแล้วละก็ สามารถคลิกอ่านบทความเพิ่มเติมได้ ที่นี่

 

ภายในห้องน้ำนั้นจะตกแต่งด้วยโทนสีครีม มีการตกแต่งชั้นวางของด้านข้างขึ้นมาเพื่อการวางของใช้ภายในห้องน้ำ มีกระจกบานใหญ่ช่วยระบายอากาศภายในห้องน้ำ ส่วนสุขภัณฑ์จะเป็นของ ENGLEFIED ทั้งหมด 

 

ห้องนอนใหญ่ของบ้านที่ยังไม่ตกแต่งจะเห็นว่าพื้นที่ต่างๆ ภายในห้องจะมีความกว้างและมีประตูที่สามารถเปิดออกไปยังระเบียงเพื่อรับลมด้านนอกตัวบ้านได้

 

ภายในของห้องน้ำชั้นสองถูกตกแต่งให้มีความสวยงามด้วยลายกระเบื้องผนังด้านข้างลวดลายหินอ่อน ฝักบัวและสุขภัณฑ์ใช้ยี่ห้อ ENGLEFIED ทั้งหมด 

 

แบบบ้าน Venice (เวนิส)

แบบบ้านที่สองแบบบ้าน เวนิส ทาวน์โฮม 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอย 131 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 จอดรถ มาพร้อมการออกแบบด้านหน้าบ้านด้วย หินลาวาสโตน สีเทาเข็มสลับอ่อน ที่ดูแปลกตาไม่เหมือนโครงการไหน และมีการตกแต่งไม้ระแนงขัดเงาด้านบนฝ้าภายนอก ด้านหน้าตัวบ้าน ทำให้เกิดแสงสะท้อนดูสวยงามและแปลกตา อีกทั้งฟังก์ชั่นการใช้งานภายในบ้านด้วยการเสริมชั้นลอยของห้องพระขึ้นมาที่แตกต่างจากทาวน์โฮมทั่วไป จึงทำให้แบบบ้านเวนิสจะมีขนาดที่ใหญ่และกว้างกว่าแบบบ้านฟลอเรสซ์เป็นพิเศษ ประตูด้านหน้าบานใหญ่และหน้าต่างกระจกสีเขียวตัดแสง เพื่อลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน

 

เมื่อเข้ามาสู่ภายในบ้านโซนแรกที่พบคือโซนรับแขก ถูกตกแต่งให้มีความหรูหราและสง่างาม และมีหน้าต่างเพื่อให้ความสว่างให้แก่โซนรับแขก ตกแต่งด้วยม่านแบบพับสองชั้นสีขาวโปร่งและสีครีมทึบ จะสังเกตเห็นว่าภายในบ้านจะเชื่อมถึงกันทั้งโซนรับประทานอาหารและโซนรับแขก ผู้ซื้อสามารถตกแต่งด้วยการกั้นฉากเป็นชั้นโชว์ของต่างๆ ขึ้นมา เพื่อทำให้แต่ละโซนดูมีสัดส่วนมากขึ้น

 

โซนรับประทานอาหารถูกตกแต่งให้ความรู้สึกเรียบหรู ถูกจัดวางด้วยโต๊ะขนาดกลางแบบ 4 ที่นั่ง มีหน้าต่างด้านข้างเพื่อทำให้แสงสว่างจากธรรมชาติส่องเข้ามาภายในโซนนี้ทำให้ผู้ซื้อมีความสุขในช่วงเวลารับประทานอาหารอีกด้วย

 

ห้องอเนกประสงค์ถูกตกแต่งให้เป็นห้องนอน พร้อม Built-in ตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งเรียบร้อยแล้ว สามารถนำไอเดียนี้ไปปรับใช้ให้เป็นห้องนอนของผู้สูงอายุได้ เพราะจะช่วยในเรื่องความปลอดภัยแก่ผู้สูงอายุภายในบ้านด้วย

 

ด้านหลังแบบบ้านตัวอย่างหลังนี้ โครงการได้ออกแบบให้เป็น 2 โซนที่แตกต่างไปจากแบบแรก ที่ได้มีการออกแบบให้เป็นห้องครัว และสวนนั่งชิลๆเพื่อการพักผ่อน แต่แบบบ้านหลังนี้ได้มีการออกแบบมาให้เป็น ห้องครัวใหญ่ และโซนซักผ้ารีดผ้า หรือพื้นที่สำหรับทำความสะอาดต่างๆ อย่างที่กล่าวมาแล้วในแบบบ้านหลังแรก ทางโครงการได้ลงเสาเข็ม เทพื้นคอนกรีต ทำรางน้ำฝน และทำกำแพงสูงไว้ให้แล้ว สามารถต่อเติมโครงเหล็ก และหลังคาเพิ่มได้เลย

 

มาเริ่มที่โซนซักผ้า รีดผ้า เรียกง่ายๆ คือโซนแม่บ้านนั้นเอง การออกแบบเน้นไปที่การออกแบบให้มีแสงสว่างมากเพียงพอ เพื่อให้ทำงานต่างๆได้โดยไม่ต้องเปิดไฟเพราะมีหลังคาแบบโปร่งแสง ทำให้แสงส่องเข้ามาถึงภายในโซนนี้

 

ต่อมาคือห้องครัวใหญ่ โครงการตกแต่งด้วยโทนสีขาว เคาน์เตอร์เป็นแนวยาวตรงช่วยประหยัดพื้นที่ หินท็อปตัวเคาน์เตอร์เป็นหินแกรนิตสีขาว ตู้เก็บของบิวท์อินติดผนัง และชั้นต่างๆใต้เคาน์เตอร์เป็นสีขาววัสดุชนิดเดียวกับตู้แขวน ด้านหลังครัวจะมีประตูเพื่อเปิดออกสู่ส่วนด้านข้างบ้านได้(โครงการออกแบบเพิ่มเองเฉพาะหลังมุม) สังเกตุที่มุมของห้องนี้จะมีช่องสีเหลี่ยมยาวจากเผดานลงมาจนถึงพื้นด้านล่างนั้นคือช่องที่มี ท่อน้ำทิ้งของรางน้ำฝนด้านหลัง รางน้ำฝนที่โครงการแถมมาให้นั้นเอง

 

มาถึงบันไดทางขึ้นชั้นสอง จะมีหน้าต่างบานใหญ่ทำให้แสงธรรมชาติจากภายนอกส่องเข้ามาในช่วงระหว่างทางเดินของบันไดอย่างเต็มที่ ทำให้โถงทางเดินของบันไดสว่างมากขึ้น 

 

ภายในห้องนอนใหญ่จะมีความกว้างเป็นพิเศษ สามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุต ได้อย่างลงตัว หน้าต่างบานใหญ่ที่ช่วยให้ห้องนอนสว่างขึ้น ตกแต่งด้วยม่านแบบพับสีขาวโปร่งและสีครีมทึบ ภายในห้องมีการ Built-in ตู้เสื้อผ้า ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยได้ยิ่งขึ้น

 

อีกด้านของห้องนอนใหญ่ ถูกตกแต่งด้วยวอล์เปเปอร์ยาวขนาดใหญ่ด้วยลวดลายที่สวยงาม ด้านปลายเตียงถูกตกแต่งด้วยการ Built-in ชั้นวางของและชั้นวางทีวี  สำหรับโต๊ะเครื่องแป้งเป็นแบบ Built-in เช่นเดียวกัน การตกแต่งแบบนี้ทำให้ประหยัดพื้นที่ใช้สอยและเพิ่มความเป็นสัดส่วนให้ภายในห้องนอนอีกด้วย

 

ความพิเศษของแบบบ้านเวนิสคือ จะมีห้องน้ำภายในห้องนอนใหญ่ทุกหลัง ห้องน้ำถูกตกแต่งด้วยกระเบื้องมีลวดลายที่สวยงาม กระเบื้องเซรามิคมีลายกันลื้น หน้าต่างเป็นแบบบานกระทุ้งบานใหญ่(เฉพาะหลังมุม) ทำให้ช่วยระบายกลิ่นไม่พึงประสงค์และความชื้นภายในห้องน้ำได้ดี โซนอาบน้ำมีการแบ่งพื้นที่แห้งและพื้นที่เปียกไว้เรียบร้อยแล้ว ผู้ซื้อสามารถเพิ่มตู้อาบน้ำหรือกระจกกั้นห้องน้ำเลื่อนเข้ามาได้ อ่างล้างหน้า ฝักบัวและสุขภัณฑ์ใช้ยี่ห้อ ENGLEFIED

 

ห้องนอนห้องที่สองถูกตกแต่งในแนวเทห์ เหมาะสมกับเด็กวันรุ่นสมัยใหม่ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว หน้าต่างถูกตกแต่งด้วยม่านแบบพับสีขาวลายดำ เพิ่มมิติให้กับห้องด้วยการติดวอล์เปเปอร์ฝั่งผนังเตียงเข้าไป ทำให้ห้องมีความสวยงามมากขึ้น

 

ห้องน้ำของชั้นสอง ถูกตกแต่งด้วยลวดลายกระเบื้องที่แปลกตา พื้นเป็นกระเบื้องแบบด้านกันลื้น มีมุมสำหรับการติดตั้งประตูกระจกห้องอาบน้ำ แนะนำให้ติดตั้งแบบบานเปิดออกให้ประตูชิกผนังด้สนขวาน่ะค่ะ ส่วยสุขภัณฑ์ทั้งหมดก็ใช้ของ ENGLEFIED เช่นเดิม

 

ห้องนอนห้องที่สาม จะมีความกว้างกว่าห้องนอนห้องที่สองเพียงเล็กน้อย ด้วยหน้าต่างทั้ง 2 ด้านทำให้ห้องดูสว่างและปลอดโปร่งตกแต่งเพิ่มเติมด้วยม่านแบบพับสีเทาสลับชมพู เพิ่มความหวานให้กับห้องด้วยชั้น Built-in สีขาวด้านปลายเตียง

 

ตู้เสื้อผ้าถูกออกแบบมาให้เป็นแบบ Built-in สามารถเปิดได้จากตรงกลาง การตกแต่งโซน Walk-in Closet แบบนี้ ทำให้ผู้ซื้อประหยัดพื้นที่การใช้สอยภายในห้องได้มากขึ้น

 

อีกหนึ่งความพิเศษของแบบบ้านเวนิสคือ การต่อเติมชั้นลอยตรงโถงบันได้ชั้น2 ทางโครงการออกแบบมาให้เป็นห้องพระ แต่ก็อาจจะทำเป็นห้องทำงานเล็กๆ หรือจะเป็นห้องนั่งเล่นพักผ่อนสำหรับการอ่านหนังสือได้เหมือนกัน แต่แนะนำให้ทำเป็นห้องพระจะดีกว่า เพราะเราจะได้ไม่ต้องใช้ห้องเล็กอีกห้องมาทำเป็นห้องพระ ทางโครงการมองถึงประโยชน์ใช้สอยของผู้ซื้อ ในเรื่องของห้องพระเป็นสำคัญเพราะหลายๆโครงการไม่มีชั้นลอยแบบนี้ ก็เลยต้องใช้ห้องเล็กมาทำเป็นห้องพระกับหลายๆที่ ลองกันดูน่ะค่ะดูว่าแบบไหนที่เหมาะกับตัวคุณมากที่สุด

 

โครงการนี้ได้ตกแต่งชั้นลอยให้เป็นห้องพระได้อย่างลงตัว ใช้เป็นไอเดียในการตกแต่งได้ค่ะ

 

เมื่อมองย้อนลงมาจากด้านบนของชั้นลอยจะเป็นโถงของชั้นสอง สามารถมองเห็นห้องต่างๆ ของชั้นสองได้อย่างทั่วถึง

 

แบบบ้านเปล่า

สำหรับบ้านที่ยังไม่ได้ตกแต่งจะเห็นว่าภายในตัวบ้านจะมีพื้นที่ค่อยข้างกว้างและมีพื้นที่ใช้สอยมากทีเดียว อีกทั้งภายในบ้านมีความโปร่งจากหน้าต่างที่มีแสงธรรมชาติส่องภานเข้ามาภายในได้ทั่วถึง

 

ภายในห้องน้ำจะตกแต่งด้วยโทนสีครีมสลับลวดลายเทา มีรูระบาย 1 ช่องช่วยในเรื่องระบายน้ำได้ดี สุขภัณฑ์ทั้งหมดใช้ยี่ห้อ ENGLEFIED

 

ภายในห้องนอนใหญ่จะมีความกว้างและยาวมากเป็นพิเศษ อีกทั้งความพิเศษของแบบบ้านเวนิสยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ช่วงระเบียงด้านนอกของห้องนอนใหญ่จะมีพื้นที่กว้างเพียงพอต่อการเปิดรับลมและเดินออกไปสู่อากาศยามเช้าได้อย่างสบาย หากใครที่กำลังคิดว่าจะหาได้เดียตกแต่งระเบียงที่ไหนดี ลองคลิกอ่านบทความ ไอเดียแต่งระเบียงบ้าน ด้วยเฟอร์นิเจอร์เก๋ๆ แม้พื้นที่เพียงน้อยนิดก็แต่งให้สวยเด่นได้ เพื่อใช้เป็นไอเดียเสริมให้กับตัวคุณได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ ลองไปอ่านกันดูนะค่ะ

 

ภายในของห้องนอนใหญ่ จะมีห้องน้ำในตัว ห้องน้ำห้องนอนใหญ่จะถูกตกแต่งด้วยกระเบื้องกันลื้นสีน้ำตาลอ่อน มีการจัดแบ่งโซนเปียกและโซนแห้งไว้เรียบร้อยแล้ว สังเกตุว่าชั้นนี้จะมีธรณีกั้นโซนมาให้แล้ว ผู้ซื้อสามารถติดตั้งตู้อาบน้ำเพิ่มโซนเข้ามาได้ สุขภัณฑ์ทั้งหมดใช้ของ ENGLEFIED

 

โซนชั้นลอยที่ไม่ถูกตกแต่งจะมีความกว้างเพียงพอต่อการตกแต่งต่อเติมให้เป็นโซนของห้องพระเพิ่มเติม หรือห้องนั่งพักผ่อนได้ และผู้ซื้อสามารถ Built-in เป็นชั้นวาง ก็ได้เช่นเดียวกัน

 

ประตูรั้วหน้าบ้านเป็นแบบพับเก็บได้ 6 ตอน ขนาดไม่สูงมากนักประมาณ 1.20 ม. เวลาที่เปิดเพื่อเข้าออกบ้านของคนอยู่อาศัยเปิดเพียงตอนเดียวได้เลยสะดวกมากๆ เวลาที่นำรถเข้าจอดในบ้านก็พับเเก็บได้ มีพื้นที่เหลือเยอะทำให้รถเข้าออกได้สะดวก

 

ทาวน์โฮมโครงการนี้ จอดรถได้ 2 คัน ถ้าใครที่บ้านมีรถเพียงคันเดียวก็สามารถทำส่วนที่เหลือให้เป็นสวนหย่อมเล็กๆ มีที่ไว้สำหรับนั่งชิลๆในวันว่างได้ การทำสวนหย่อมก็ทำได้หลากหลายรูปแบบ ที่พบเจอบ่อยๆ มักจะทำเป็นบ่อปลา น้ำพุ น้ำตก และสวนต้นไม้พร้อมโต๊ะเก้าอี้นั่งชิลๆ หากใครที่กำลังมองหาไอเดียในการทำสวนหย่อมเล็กหน้าบ้านลองคลิกอ่านบทความนี้ได้ค่ะ ไอเดียจัดสวนหน้าบ้าน ใช้อิฐบล็อกวางง่ายๆ สำหรับบ้านที่มีพื้นที่จำกัด

 

ภาพบรรยากาศภายในโครงการ

โซนของคลับเฮ้าส์ มีการออกแบบที่ทันสมัยในสไตล์ทัสคานี ได้แรงบันดาลใจจากดินแดนแห่งทะเลสาบ เลค โคโม ประเทศอิตาลี ทำให้มีความสวยงาม ประทับใจแก่ผู้ที่มาเยี่ยมเยือน มีการเก็บนรายละเอียดของตัวคลับเฮ้าส์ สวนด้านหน้า น้ำพุ ดวงไฟประดับตกแต่งไว้สวยงามมากๆเลยทีเดียว เรียกได้ว่า คุ้มค่ามากๆกับบ้านที่ราคา 2 ล้านกว่าๆเท่านั้น

 

สำหรับโครงการไม่เพียงแต่โดดเด่นเรื่องของตัวบ้านเท่านั้น สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็ยังมีรองรับผู้ซื้อทั้งคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ที่ประกอบไปด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ แบ่งโซนสระเด็กและสระผู้ใหญ่ ฟิตเนสขนาดใหญ่ที่รองรับผู้ซื้อได้อย่างเต็มที่

 

บรรยากาศริมทะเลสาบของโครงการ รายล้อมด้วยสวนสีเขียว ต้นไม้ใหญ่เล็ก มีให้เห็นมากมาย บรรยากาศเหมาะสำหรับการนั่งพักผ่อน ออกกำลังกาย บรรยากาศแบบนี้ไม่ค่อยมีให้เห็นมากนักสำหรับบ้านทาวน์โฮมในราคานี้

 

แนวการจัดวางแผนผังของโครงการออกแบบได้เป็นระเบียบ โดยใช้แผนผังการจัดวางแบบยุโรปเข้ามาใช้ภายในโครงการ ทำให้บ้านแต่ละหลังในโครงการนี้มีการใช้พื้นที่ส่วนต่างๆ ภายในโครงการได้อย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็น สวนสารารณะ ถนนในโครงการ ต้นไม้ใหญ่ เสาไฟฟ้า รวมไปถึงคลับเฮ้าส์ของโครงการ

 

ในส่วนของสวนส่วนกลางจะมีพื้นที่ของโซน Jogging Trak เพื่อให้สมาชิกภายในโครงการสามารถมาออกกำลังกายหรือพาสัตว์เลี้ยงส่วนตัวมาใช้พื้นที่ตรงนี้ได้เช่นกัน โซนนี้อาจเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ถ้าหากใครเบื่อกับการออกกำลังกายในฟิตเนสแล้วละก็ โซนนี้ก็ตอบโจทย์ได้ไม่แพ้กันเลยค่ะ

 

โครงการนี้มีพื้นที่ส่วนกลางรวมกว่า 2 ไร่ มีพื้นที่สีเขียวรายล้อมรอบถนนของโครงการ เราจะเห็นพื้นที่สีเขียว ต้นไม้ใหญ่เล็กในทุกซอกซอยของโครงการการ ถนนหลัก หรือถนนเมนของโครงการ ทางโครงการได้ออกแบบให้มีถนนเมนกว้างมาก โดยให้มีความกว้าง 12-16 เมตร ทำให้การสัญจรถนนภายในโครงการมีความสะดวก สะบายมากเลยทีเดียว ตลอดแนวถนนเมนยังมีทางเดินเท้าไว้ตลอดทางยาวไปสุดโครงการ ทำให้ไม่รบกวนการจารจรของรถยนต์บนถนนเมนของโครงการ

 

ทางด้านหน้าของโครงการมีการออกแบบให้เป็นสไตล์แบบยุโรปดูหรูหรา สวยงามทันสมัย ทางเข้า-ออกกว้างขวางมาก และมีระบบรักษาความปลอดภัย พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำอยู่ที่ทางเข้าออกตลอด 24 ชม. ให้ผู้ซื้อเชื่อมั่นในความปลอดภัยด้วยกล้อง CCTV ทั้งขาเข้า และขาออกของโครงการ

 

     สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านทาวน์โฮมในราคาที่คุ้มและเพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้งภายในบ้านและรอบโครงการ โกลเด้นทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ เหนือกว่าคำว่าทาวน์โฮมทั่วไป ที่ให้มากถึง 4 นอน 3 น้ำ หร้อมห้องน้ำภายในห้องนอนใหญ่ ด้วยการออกแบบที่เพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษอีกมากมาย ที่ทำให้ผู้ซื้อหลงไหลในมนเสน่ห์ของโครงการนี้ อาทิ ครั้งแรกของทาวน์โฮมกับชั้นลอยห้องพระ และห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องต่างๆ ได้ตามความต้องการ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพิ่มความสุขยิ่งกว่าด้วยคลับเฮ้าส์สุดหรู ดีไซน์ทันสมัย ติดริมทะเลสาบพร้อมฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสวนสวยบนพื้นที่กว่า 2 ไร่ รองรับทุกกิจกรรมของผู้ซื้อทุกหลัง

     อีกทั้งทำเลที่ตั้งก็ไม่ไกลจากตัวเมือง เดินทางสะดวก สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทางใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน และสถานีรถไฟฟ้าต่างๆ รวมถึงแหล่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล หรือมหาวิทยาลัย โครงการ โกลเด้นทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ จึงเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับคำว่า ทาวน์โฮม 2 ชั้น 

 

เข้าชมเว็บไซต์ของโครงการนี้ที่นี่ โกลเด้นทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ

ถ้าใครสนใจ หรืออยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่
Call Center 092-734-7775

►รีวิวการเดินทางไปยังโครงการ

รีวิวบ้านตัวอย่างจากโครงการ

รีวิวบ้านเปล่าพร้อมขายจากโครงการ

รีวิวภาพบรรยากาศภายในโครงการ

 

รีวิวการเดินทางไปยังโครงการ

โดยการรีวิวเส้นทางเราจะเริ่มจากบนถนนสุขุมวิท ช่วงทางแยกเข้าพระโขนง แยกนี้เราจะมาจากทางลงทางด่วนเพลินจิตขับตรงมาก็ได้ หรือจะเลือกมาจากทางถนนพระราม 9 ก็ได้เหมือนกัน ซึ่งจะมาที่แยกพระโขนงนี้ได้เช่นกัน

แผนที่แสดงเส้นทางเริ่มการีวิวการเดินทางในครั้งนี้ โดยเริ่มที่แยกพระโขนง

 

เริ่มต้นเส้นทางจากแยกพระโขนง ทางซ้ายมือคือซอยพระโขนงไม่ต้องเลี้ยว ให้เราขับตรงไปเลยผ่านแยกนี้ไปได้เลยค่ะ เพื่อมุ่งหน้าไปยังสะพานข้ามคลองพระโขนงข้างหน้า

 

เมื่อผ่านแยกพระโขนงมาแล้ว จะเจอสะพานข้ามคลองข้างหน้า ให้ตรงขึ้นสะพานไปเลย จากตรงนี้เราควรจะอยู่เลนกลางของถนนเอาไว้ เวลาลงสะพานเราจะได้เข้าซ้ายง่ายๆ เพื่อเตรียมเข้าซอยอ่อนนุช

 

บนสะพานข้ามคลองจะมีทางขึ้นทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ทางด้านซ้ายมือ(ลูกศรสีฟ้า)
เราจะไปยังซอยอ่อนนุชให้เราขับตรงไปเพื่อไปยัง แยกอ่อนนุช ข้างหน้านี้อีกนิดเดียว

 

เมื่อเราลงสะพานมาแล้วจะมองเห็นไฟแดงที่แยกอ่อนนุชอยู่ข้างหน้า ตรงจุดนี้ให้เตรียมเข้าซ้ายไว้ เวลาเบี่ยงเข้าซ้ายต้องค่อยๆ ช้าๆ เพราะจุดนี้รถจะค่อนข้างเยอะ เปิดไฟเลี้ยวซ้ายแล้วค่อยๆเข้ามาทางเลนซ้ายสุดได้เลยค่ะ ประมาณ 500 เมตรก็จะถึงปากซอยอ่อนนุช

 

ปากซอยอ่อนนุชทางซ้าย จะเป็นเลี้ยวซ้ายผ่านตลอดเลี้ยวเข้าไปได้เลยค่ะไม่ต้องรอไฟแดง

 

เมื่อเข้ามายังถนนเส้นอ่อนนุชแล้วซอยโครงการจะอยู่ทางซ้ายมือ จากตรงนี้ให้ขับตรงมุ่งหน้าไปยังซ.อ่อนนุช 65 ซอยนี้จะมีรถจอดทางซ้ายมืออยู่เป็นระยะๆ วิ่งเลนขวาไปจะดีกว่าสะบายๆ

 

ให้เราขับตามถนนอ่อนนุชมาเรื่อยๆ จะสังเกตเห็นป้ายข้างทางบอกเลขซอยอ่อนนุชอยู่ตลอดทาง

 

เมื่อเราขับมาเรื่อยๆ จะเจอป้ายทางหลวงบอกทางไปอ่อนนุช  แยกประเวศ ให้เราขับตรงตามป้ายบอกทางต่อไป

 

ถนนเส้นนี้เราสามารถขับเชื่อมสู่ถนนศรีนครินทร์และถนนลาดกระบังได้เช่นเดียวกัน ให้เราขับตรงตามทางต่อไปเช่นเดิม

 

หลังจากที่เราขับมาเรื่อยๆ แล้ว ให้เราสังเกตป้ายทางหลวงบอกทางไป อ่อนนุช ถ.ลาดกระบัง แล้วให้เราขับตรงไปตามป้ายบอกทางอ่อนนุช เส้นทางนี้สามารถใช้เป็นเส้นทางไปยังสนามบินสุววรณภูมิได้เหมือนกัน ให้ลองสังเกตุป้ายบอกทางสนามบิน

 

ขับตรงตามทางมาเรื่อยๆ จะเจอแยกซ้ายเพื่อไปยังถนนพัฒนาการได้ แต่เราจะขับตรงไปตามป้ายบอกทางลาดกระบัง

 

หลังจากที่เราขับตรงตามทางมาเรื่อยๆ แล้วจะสังเกตเห็นป้ายของโครงการทางด้านขวามือขนาดใหญ่ แต่เราจขะขับอยู่ทางฝั่งซ้ายของป้าย เมื่อเจอป้ายนี้นั้นคือเราใกล้จะถึงแล้ว ให้เราสังเกตป้ายซอยอ่อนนุช เลขคี่ไปเรื่อยๆ จนเจอป้ายซอยอ่อนนุช 65

 

เมื่อเราเจอป้ายซอย อ่อนนุช 65 แล้ว ให้เราเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยอ่อนนุช 65 ได้เลย 

 

ในซอยนี้เป็นซอยที่มีผู้คนมาก จึงทำให้มีร้านค้ามากมาย เช่น ร้านขายยา เซเว่น แฟมิลี่มาร์ท ร้านอาหาร ร้านทำผม และอื่นๆมีมากมาย เรียกได้ว่าสะดวกมากสำหรับครอบครัวเล็กไปจนถึงครอบครัวใหญ่

 

หลังจากที่เราเลี้ยวเข้าซอย อ่อนนุช 65 แล้ว ให้เราขับตรงตามทางมาเรื่อยๆ จะสังเกตเห็นป้ายโครงการตลอดทาง ให้เราขับตามป้ายบอกทางได้เลย

 

ให้เราตรงมาเรื่อยๆ และคอยสังเกตป้ายบอกทางแยกแต่ละจุด ตัวโครงการจะอยู่ที่แยก 14 ที่แยกนี้ทางเข้าซอยจะมีป้ายโครงการขนาดใหญ่บอกทางเข้าอยู่ด้วย

 

เมื่อเราเข้ามาในซอยนี้ จะเจอกับโครงการหลายๆ โครงการของ โกลเด้นแลนด์ ให้สังเกตป้ายบอกโครงการของ Golden Lake Como ที่มี 4 โครงการ

 

ป้ายโครงการของ Golden Lake Como มี 1 ในนั้นคือโครงการที่เราจะไปชมกันวันนี้ คือ โกลเด้น ทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ ให้เราเลี้ยวขวาแล้วขับตรงมาเรื่อยๆ

 

เลี้ยวขวามาแล้ว จะเจอป้ายโครงการหลายๆ โครงการ ให้เราสังเกตุป้ายที่เป็นสีแดง นั้นคือป้ายของโครงการ โกลเด้น ทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ 

 

ให้เราตรงมาเรื่อยๆ ประมาณ 800 เมตร จะเจอป้ายโครงการ Golden Lake Como ขับตรงไปเพื่อเข้าสู่ถนนหลักของโครงการ ข้างหน้ามีวงเวียนเล็กๆ ขับผ่านวงเวียนและวนเข้าขวามือ โครงการโกลเด้นทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ จะอยู่ทางขวามือ

 

หลังจากขับผ่านวงเวียน ตรงมาอีกประมาณ 200 เมตร จะเข้าสู่ถนนหลักของโครงการจะเจอกับป้ายโครงการทางซ้ายมือ จะเจอป้ายทางเข้าโครงการขนาดใหญ่เก็นเ่นชัดมากๆ เป็นโครงการ โกลเด้นทาวน์ อ่อนนุช - พัฒนาการ 2 ซึ่งเป็นเฟสที่ 2 ของโครงการเดียวกัน

สำหรับโครงการที่เราจะไปรีวิววันนี้ จะเป็นเฟส 1 ให้เราขับเลยตรงไปอีกประมาณ 500 เมตร
จะเจอกับโครงการ โกลเด้นทาวน์ อ่อนนุช - พัฒนาการ 1 ไปชมรายละเอียดกันเลยค่ะ

►รีวิวการเดินทางไปยังโครงการ

รีวิวบ้านเปล่าพร้อมขายจากโครงการ

รีวิวภาพบรรยากาศภายในโครงการ

 

 

รีวิวการบ้านตัวอย่างจากโครงการ

แบบบ้าน Florence (ฟลอเรนซ์)

เราขอเริ่มกันด้วยแบบบ้าน ฟลอเรนซ์ ทาวน์โฮม 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอย 113 ตร.ม. 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 จอดรถ มาพร้อมการออกแบบที่เหนือกว่าทาวน์โฮมทั่วไป โดยออกแบบด้านหน้าบ้านด้วย หินลาวาสโตน สีเทาเข็มสลับอ่อน ที่ดูแปลกตาไม่เหมือนโครงการไหน และมีการตกแต่งไม้ระแนงขัดเงาด้านบนฝ้าภายนอก ด้านหน้าตัวบ้าน ทำให้เกิดแสงสะท้อนดูสวยงามและแปลกตา ด้วยรูปลักษณของบ้านที่ถูกออกแบบมาในสไตล์ทัสคานี ประเทศอิตาลี พร้อมการออกแบบที่เพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษภายในตัวบ้านมากมาย ประตูด้านหน้าบานใหญ่และหน้าต่างกระจกสีเขียวตัดแสง เพื่อลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน 

 

เมื่อเราเข้ามาภายในบ้านจะเจอโซนรับแขก โซนนี้จะดูกว้างขวางขึ้นด้วยประตูและหน้าต่างกระจกที่มีความสว่างจากแสงธรรมชาติด้านนอกส่องผ่านเข้ามาสู่ตัวบ้านได้  โซนนี้ถูกตกแต่งด้วยโซฟาผ้าสีขาวและวอล์เปเปอร์ด้านข้างเป็นกระจกสลับกับวอล์เปเปอร์สีเทา จะสังเกตเห็นว่าภายในตัวบ้านสามารถเชื่อมถึงไปถึงโซนรับประทานอาหารด้วย ทำให้ผู้ซื้อใช้พื้นที่ได้อย่างเต็มที่ 

สังเกตุที่มุมด้านนึงของห้องด้ารซ้ายมือ จะตกแต่งด้วยกระจกแบบเข้ามุมทำให้ห้องดูกว้างไม่อืดอัด ที่มุมกระจกนี้โครงการยังได้ออกแบบให้เป็นช่องหน้าต่างที่สามารถเปิดปิดได้อีกด้วย ช่องกรถจกนี้ยังสามารถมองเห็นไปยังโรงจอดรถนอกบ้านได้อีกด้วย

 

โซนห้องรับแขกของบ้าน ตกแต่งด้วยชั้นวางของแบบลอยทำให้เพิ่มพื้นที่ใช้สอยโซนนี้มากขึ้น ผู้ซื้อสามารถตกแต่งให้เป็นส่วนของชั้นวางทีวีหรือชั้นโชว์ของสะสมได้เช่นเดียวกัน มุมนี้มีการจัดพื้นที่ไว้ให้มากพอสมควร สามารถจัดตกแต่งเพิ่มเติมเพื่อให้เป็นห้องรับแขกที่ดูสวยงามแปลกตาได้ ใครที่กำลังมองหาไอเดียการตกแต่งห้องรับแขกอยู่ ลองคลิกอ่านบทความนี้ เพื่อให้เป็นไอเดียในการตกแต่งห้องรับแขกได้

 

โซนกลางของตัวบ้าน จะมีทางเดินเข้าห้องน้ำชั้นล่าง จะสังเกตเห็นว่าพื้นที่หน้าห้องน้ำจะเป็นพื้นต่างระดับทำให้ห้องน้ำและตัวบ้านมีความเป็นสัดส่วนมากขึ้น บ้านเปล่าห้องน้ำชั้นล่าง ตกแต่งด้วยลายกระเบื้องผนัง ลายกระเบื้องพิ้น สุขภัณฑ์ทั้งหมดมีการตกแต่งให้ตามรูปภาพเลยค่ะ

 

ห้องน้ำชั้นล่างถูกตกแต่งด้วยโทนสีครีม และสีน้ำตาล กระเบื้องผนังด้านข้างใช้กระเบื้องแผ่นเรียบสีครีม ภายในห้องน้ำทางโครงการได้มีการทำช่อง เพื่อเป็นชั้นวางของข้างผนังขึ้นมา เพื่อสะดวกต่อการวางของและหยิบใช้อุปกรณ์ภายใน กระจกห้องน้ำถูกตกแต่งให้มีลวดลายด้านข้าง ฝักบัวและอ่างล้างหน้าใช้ยี่ห้อ ENGLEFIED ทั้งหมด

 

อีกด้านของห้องน้ำจะเป็นโซนของสุขภัณฑ์ใช้ยี่ห้อ ENGLEFIED โซนนี้จะมีหน้าต่างระบายอากาศ เมื่อเปิดออกไปจะเป็นโซนโรงจอดรถ หน้าต่างนี้จะช่วยทำให้ลดความชื้นและกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในห้องน้ำได้ดี

 

อีกหนึ่งความพิเศษของโครงการนี้คือ ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องต่างๆ ได้ตามความต้องการของผู้ซื้อ เพราะมีพื้นที่ให้ตกตแต่งเป็นห้องได้หลากหลายเลยทีเดียว

 

ผู้ซื้อสามารถตกแต่งให้เป็น ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน ห้องอ่านหนังสือ หรือจะเป็น ห้องดูหนังส่วนตัว ตามแบบบ้านตัวอย่างก็เป็นไอเดียที่เก๋ไม่เบาเลยทีเดียว ใครที่คิดไม่ออก หรือไม่มีไอเดียตกแต่งห้องเลย ลองคลิกอ่านบทความ ไอเดียการตกแต่งห้องเปล่าเป็นห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน เพื่อใช้เป็นไอเดียดีๆ ในการตกแต่งบ้านได้ไม่เหมือนใคร

 

ด้านหลังโซนรับประทานอาหาร จะมีประตูเข้าออกหลังบ้านได้ ซึ่งบ้านตัวอย่างนี้จะออกแบบมาให้เป็นประตูเข้าสู่ห้องครัวด้านหลังบ้านที่ต่อเติมออกมาจากตัวบ้าน

 

ในโซนห้องด้านหลังบ้านนี้ บ้านเปล่าจะไม่ได้มีให้ แต่ทางโครงการได้ลงเสาเข็ม เทพื้นคอนกรีต ทำรางน้ำฝน และทำกำแพงสูงไว้ให้แล้ว สามารถต่อเติมโครงเหล็ก และหลังคาเพิ่มได้เลย โครงการนี้มีการตกแต่งพื้นที่ส่วนหลังบ้านให้เป็นห้องครัวใหญ่ ที่มีการทำโครงเหล็กติดตั้งหลังคาพร้อมด้วยการปูกระเบื้องพื้นและผนังไว้ให้ดูเป็นตัวอย่างแล้ว ผู้ซื้อสามารถใช้เป็นไอเดียในการตกแต่งบ้านได้เป็นอย่างดี

 

บ้านตัวอย่างโครงการได้ต่อเติมตกแต่งเป็น โซนห้องครัวใหญ่ด้านหลัง หรือปรับเปลี่ยนแบ่งเป็นโซนซักล้างได้เช่นเดียวกัน ภายในห้องครัวถูกตกแต่งในโทนสีเหลือสลับขาว เคาน์เตอร์ครัวเป็นแบบแนวยาวชิดผนังกำแพง การตกแต่งเคาน์เตอร์แบบนี้ทำประหยัดพื้นที่ใช้สอยภายในห้องได้ยิ่งขึ้น

 

การต่อเติมผู้ซื้อสามารถแบ่งโซนได้เหมือนกัน โดยแบ่งเป็นโซนครัวแบบปิด และโซนสวนหลังบ้านสำหรับนั่งพักผ่อน หรือจะใช้เป็นโซนสำหรับซักล้างก็ได้ ถ้าใครต้องการไอเดียใหม่ๆ ในการต่อเติมครัวหลังบ้าน สามารถคลิกอ่านบทความเพิ่มเติมได้ ที่นี่

 

ถัดมาจะเป็นโซนรับประทานอาหาร ถูกตกแต่งด้วยหน้าต่างกั้นระหว่างห้องครัวและโซนภายในบ้านตกแต่งเพิ่มด้วยม่านสีครีมทำให้มุมนี้มีแสงธรรมชาติอ่อนๆ ส่องผ่านเข้ามาภายในตัวบ้านได้ดี โต๊ะรับประทานอาหารพร้อมด้วยเก้าอี้ 4 ตัว ด้านหลังโต๊ะรับประทานอาหารจะเป็นชั้นแบบ Built-in ส่วนพื้นที่ของ pantry พื้นที่จัดเตรียมอาหารก่อนนำขึ้นโต๊ะ เคาน์เตอร์ถูกตกแต่งด้วยหินแกรนิตสีขาวมีลาย ทำให้เพิ่มพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น

 

ด้านข้างบันไดทางขึ้นชั้นสอง มีการติดตั้งเสียงกริ่งไว้เพื่อให้ได้ยินทั่วในพื้นที่ของตัวบ้าน

 

ช่วงระหว่างทางเดินขึ้นชั้นสองจะเป็นไม้แบบอัดแข็ง มีดีไซน์ให้มีความพิเศษกว่าโครงการอื่นๆ ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามและการออกแบบให้มีมิติมากขึ้นโดยทำเป็นช่องด้านข้างทำให้แสงธรรมชาติจากด้านนอกส่องเข้ามาระหว่างทางเดิน แถมยังทำให้โถงบันไดสว่างในช่วงเวลากลางวัน อีกทั้งประหยัดพลังงานภายในบ้านขึ้นด้วย

 

เราขอเริ่มชั้นสองกันที่ห้องนอนใหญ่ ภายในห้องนอนใหญ่มีความกว้างและโปร่งสบาย สามารถจัดวางเตียงขนาด 6 ฟุตได้อย่างสบาย หน้าต่างถูกตกแต่งด้วยม่านแบบพับสองชั้นสีขาวโปร่งและสีครีมทึบ

 

อีกด้านของห้องนอนใหญ่ จะสังเกตเห็นว่าพื้นที่ของห้องนอนใหญ่กว้างมาก ยาวจนถึงโซน Walk-in Closet  โซนนี้จะมีหน้าต่างด้านข้างถูกตกแต่งด้วยม่านแบบพพับสีครีมทึบ ช่วยเพิ่มแสงสว่างให้กับโซนแต่งตัวได้ หรือผู้ซื้อจะปรับเป็นโซนทำงานก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อยเลย

 

ห้องนอนห้องที่สอง ถูกตกแต่งให้มีความน่ารักเหมาะกับห้องนอนเด็ก การจัดวางเตียงให้ชิดกับผนังทำให้ประหยัดพื้นที่ภายในห้องมากขึ้น ภายในห้องมีอากาศถ่ายเทได้อย่างสะดวก และหน้าต่างถูกตกแต่งด้วยม่านแบบพับ

 

อีกด้านของห้องนอนห้องที่สอง ถูกตกแต่งด้วยผนังวอล์เปเปอร์ขนาดใหญ่รับกับรูปแบบภายในห้อง ผู้ซื้อสามารถนำไอเดียนี้ไปปรับใช้เพื่อตกแต่งห้องนอนให้ลูกน้อยได้เช่นกัน ใครที่ต้องการไปไอเดียตกแต่งห้องนอนเล็ก ให้สวยแปลกตาไม่ซ้ำใครลองคลิกอ่านบทความการตกแต่งห้องนอนเล็เพิ่มเติมได้ที่นี่ 9 ไอเดียตกแต่งห้องเล็ก ให้แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

 

โซน Walk-in Closet ของห้องนอนห้องที่สอง มีการ Built-in ตู้เสื้อผ้าและชั้นเก็บของด้านบน ทำให้โซนนี้มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้น

 

ห้องน้ำชั้นสอง ภายในห้องน้ำถูกตกแต่งด้วยลวดลายกระเบื้องที่สวยงามแปลกตา มีโทนสีของกระเบื้อง 4 สี มีสีครีม สีน้ำตาลเข็ม สีน้ำตาลอ่อน สีเหลืองลายหินอ่อน ลักษณะการปูกระเบื้องทำให้ห้องน้ำของชั้น 2 ในบ้านทุกหลังดูมีความสวยงามน่าใช้งานคล้ายๆห้องน้ำตามรีสอร์ทกันเลยทีเดียว

ลองสังเกตุดูกระจกภายในห้องน้ำก็เป็นแบบที่มีการตกแต่งมาให้แล้ว เป็นกระจกที่มีการทำลวดลายซ้อนกันกับกระจกเงา ทำให้กระจกห้องน้ำห้องนี้ดูไม่ธรรมดา เพราะโครงการที่อื่นๆ มักจะใช้กระจกเงาธรรมดามาติดไว้เฉยๆ ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ เรียกได้ว่าโครงการนี้มีการเก็บรายละเอียดเล็กๆน้อยๆได้ดีทีเดียว

 

ด้านข้างของฝักบัวทางโครงการมีการติดตั้งช่องสำหรับเครื่องทำน้ำอุ่นไว้ให้ด้วย ฝักบัว อ่างล้างหน้า และสุขภัณฑ์เป็นของยี้ห้อ ENGLEFIED

 

โถงชั้นสองมีการติดตั้งตู้ควบคุมไฟฟ้าอยู่เหนือประตูห้องน้ำ ซึ่งตู้อยู่ในตำแหน่งสะดวกต่อการใช้สอย โครงการนี้ให้ตู้ใหญ่มาเพื่อไว้ให้ใช้งาน สังเกตุดูจะมีช่องเหลือเพื่อให้ใส่เบรคเกอร์ได้อีก 3-5 ตัว เอาไว้สำหรับใครที่อาจจะเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆเพิ่ม

 

แบบบ้านเปล่า

สำหรับบ้านที่ยังไม่ตกแต่งจะเห็นว่าภายในตัวบ้านมีพื้นที่ค่อนข้างกว้างและมีพื้นที่ใช้สอยมากเป็นพิเศษ ถ้าใครที่ต้องการเพิ่มความเป็นสัดส่วนให้กับบ้านเราสามารถกั้นฉากตกแต่งเพิ่มเพื่อให้ดูเป็นระเบียบและสวยงามมากขึ้นด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียที่จะตกแต่งโซนต่างๆ ภายในบ้านให้เป็นมุมพักผ่อนแล้วละก็ สามารถคลิกอ่านบทความเพิ่มเติมได้ ที่นี่

 

ภายในห้องน้ำนั้นจะตกแต่งด้วยโทนสีครีม มีการตกแต่งชั้นวางของด้านข้างขึ้นมาเพื่อการวางของใช้ภายในห้องน้ำ มีกระจกบานใหญ่ช่วยระบายอากาศภายในห้องน้ำ ส่วนสุขภัณฑ์จะเป็นของ ENGLEFIED ทั้งหมด 

 

ห้องนอนใหญ่ของบ้านที่ยังไม่ตกแต่งจะเห็นว่าพื้นที่ต่างๆ ภายในห้องจะมีความกว้างและมีประตูที่สามารถเปิดออกไปยังระเบียงเพื่อรับลมด้านนอกตัวบ้านได้

 

ภายในของห้องน้ำชั้นสองถูกตกแต่งให้มีความสวยงามด้วยลายกระเบื้องผนังด้านข้างลวดลายหินอ่อน ฝักบัวและสุขภัณฑ์ใช้ยี่ห้อ ENGLEFIED ทั้งหมด 

 

แบบบ้าน Venice (เวนิส)

แบบบ้านที่สองแบบบ้าน เวนิส ทาวน์โฮม 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอย 131 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 จอดรถ มาพร้อมการออกแบบด้านหน้าบ้านด้วย หินลาวาสโตน สีเทาเข็มสลับอ่อน ที่ดูแปลกตาไม่เหมือนโครงการไหน และมีการตกแต่งไม้ระแนงขัดเงาด้านบนฝ้าภายนอก ด้านหน้าตัวบ้าน ทำให้เกิดแสงสะท้อนดูสวยงามและแปลกตา อีกทั้งฟังก์ชั่นการใช้งานภายในบ้านด้วยการเสริมชั้นลอยของห้องพระขึ้นมาที่แตกต่างจากทาวน์โฮมทั่วไป จึงทำให้แบบบ้านเวนิสจะมีขนาดที่ใหญ่และกว้างกว่าแบบบ้านฟลอเรสซ์เป็นพิเศษ ประตูด้านหน้าบานใหญ่และหน้าต่างกระจกสีเขียวตัดแสง เพื่อลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน

 

เมื่อเข้ามาสู่ภายในบ้านโซนแรกที่พบคือโซนรับแขก ถูกตกแต่งให้มีความหรูหราและสง่างาม และมีหน้าต่างเพื่อให้ความสว่างให้แก่โซนรับแขก ตกแต่งด้วยม่านแบบพับสองชั้นสีขาวโปร่งและสีครีมทึบ จะสังเกตเห็นว่าภายในบ้านจะเชื่อมถึงกันทั้งโซนรับประทานอาหารและโซนรับแขก ผู้ซื้อสามารถตกแต่งด้วยการกั้นฉากเป็นชั้นโชว์ของต่างๆ ขึ้นมา เพื่อทำให้แต่ละโซนดูมีสัดส่วนมากขึ้น

 

โซนรับประทานอาหารถูกตกแต่งให้ความรู้สึกเรียบหรู ถูกจัดวางด้วยโต๊ะขนาดกลางแบบ 4 ที่นั่ง มีหน้าต่างด้านข้างเพื่อทำให้แสงสว่างจากธรรมชาติส่องเข้ามาภายในโซนนี้ทำให้ผู้ซื้อมีความสุขในช่วงเวลารับประทานอาหารอีกด้วย

 

ห้องอเนกประสงค์ถูกตกแต่งให้เป็นห้องนอน พร้อม Built-in ตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งเรียบร้อยแล้ว สามารถนำไอเดียนี้ไปปรับใช้ให้เป็นห้องนอนของผู้สูงอายุได้ เพราะจะช่วยในเรื่องความปลอดภัยแก่ผู้สูงอายุภายในบ้านด้วย

 

ด้านหลังแบบบ้านตัวอย่างหลังนี้ โครงการได้ออกแบบให้เป็น 2 โซนที่แตกต่างไปจากแบบแรก ที่ได้มีการออกแบบให้เป็นห้องครัว และสวนนั่งชิลๆเพื่อการพักผ่อน แต่แบบบ้านหลังนี้ได้มีการออกแบบมาให้เป็น ห้องครัวใหญ่ และโซนซักผ้ารีดผ้า หรือพื้นที่สำหรับทำความสะอาดต่างๆ อย่างที่กล่าวมาแล้วในแบบบ้านหลังแรก ทางโครงการได้ลงเสาเข็ม เทพื้นคอนกรีต ทำรางน้ำฝน และทำกำแพงสูงไว้ให้แล้ว สามารถต่อเติมโครงเหล็ก และหลังคาเพิ่มได้เลย

 

มาเริ่มที่โซนซักผ้า รีดผ้า เรียกง่ายๆ คือโซนแม่บ้านนั้นเอง การออกแบบเน้นไปที่การออกแบบให้มีแสงสว่างมากเพียงพอ เพื่อให้ทำงานต่างๆได้โดยไม่ต้องเปิดไฟเพราะมีหลังคาแบบโปร่งแสง ทำให้แสงส่องเข้ามาถึงภายในโซนนี้

 

ต่อมาคือห้องครัวใหญ่ โครงการตกแต่งด้วยโทนสีขาว เคาน์เตอร์เป็นแนวยาวตรงช่วยประหยัดพื้นที่ หินท็อปตัวเคาน์เตอร์เป็นหินแกรนิตสีขาว ตู้เก็บของบิวท์อินติดผนัง และชั้นต่างๆใต้เคาน์เตอร์เป็นสีขาววัสดุชนิดเดียวกับตู้แขวน ด้านหลังครัวจะมีประตูเพื่อเปิดออกสู่ส่วนด้านข้างบ้านได้(โครงการออกแบบเพิ่มเองเฉพาะหลังมุม) สังเกตุที่มุมของห้องนี้จะมีช่องสีเหลี่ยมยาวจากเผดานลงมาจนถึงพื้นด้านล่างนั้นคือช่องที่มี ท่อน้ำทิ้งของรางน้ำฝนด้านหลัง รางน้ำฝนที่โครงการแถมมาให้นั้นเอง

 

มาถึงบันไดทางขึ้นชั้นสอง จะมีหน้าต่างบานใหญ่ทำให้แสงธรรมชาติจากภายนอกส่องเข้ามาในช่วงระหว่างทางเดินของบันไดอย่างเต็มที่ ทำให้โถงทางเดินของบันไดสว่างมากขึ้น 

 

ภายในห้องนอนใหญ่จะมีความกว้างเป็นพิเศษ สามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุต ได้อย่างลงตัว หน้าต่างบานใหญ่ที่ช่วยให้ห้องนอนสว่างขึ้น ตกแต่งด้วยม่านแบบพับสีขาวโปร่งและสีครีมทึบ ภายในห้องมีการ Built-in ตู้เสื้อผ้า ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยได้ยิ่งขึ้น

 

อีกด้านของห้องนอนใหญ่ ถูกตกแต่งด้วยวอล์เปเปอร์ยาวขนาดใหญ่ด้วยลวดลายที่สวยงาม ด้านปลายเตียงถูกตกแต่งด้วยการ Built-in ชั้นวางของและชั้นวางทีวี  สำหรับโต๊ะเครื่องแป้งเป็นแบบ Built-in เช่นเดียวกัน การตกแต่งแบบนี้ทำให้ประหยัดพื้นที่ใช้สอยและเพิ่มความเป็นสัดส่วนให้ภายในห้องนอนอีกด้วย

 

ความพิเศษของแบบบ้านเวนิสคือ จะมีห้องน้ำภายในห้องนอนใหญ่ทุกหลัง ห้องน้ำถูกตกแต่งด้วยกระเบื้องมีลวดลายที่สวยงาม กระเบื้องเซรามิคมีลายกันลื้น หน้าต่างเป็นแบบบานกระทุ้งบานใหญ่(เฉพาะหลังมุม) ทำให้ช่วยระบายกลิ่นไม่พึงประสงค์และความชื้นภายในห้องน้ำได้ดี โซนอาบน้ำมีการแบ่งพื้นที่แห้งและพื้นที่เปียกไว้เรียบร้อยแล้ว ผู้ซื้อสามารถเพิ่มตู้อาบน้ำหรือกระจกกั้นห้องน้ำเลื่อนเข้ามาได้ อ่างล้างหน้า ฝักบัวและสุขภัณฑ์ใช้ยี่ห้อ ENGLEFIED

 

ห้องนอนห้องที่สองถูกตกแต่งในแนวเทห์ เหมาะสมกับเด็กวันรุ่นสมัยใหม่ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว หน้าต่างถูกตกแต่งด้วยม่านแบบพับสีขาวลายดำ เพิ่มมิติให้กับห้องด้วยการติดวอล์เปเปอร์ฝั่งผนังเตียงเข้าไป ทำให้ห้องมีความสวยงามมากขึ้น

 

ห้องน้ำของชั้นสอง ถูกตกแต่งด้วยลวดลายกระเบื้องที่แปลกตา พื้นเป็นกระเบื้องแบบด้านกันลื้น มีมุมสำหรับการติดตั้งประตูกระจกห้องอาบน้ำ แนะนำให้ติดตั้งแบบบานเปิดออกให้ประตูชิกผนังด้สนขวาน่ะค่ะ ส่วยสุขภัณฑ์ทั้งหมดก็ใช้ของ ENGLEFIED เช่นเดิม

 

ห้องนอนห้องที่สาม จะมีความกว้างกว่าห้องนอนห้องที่สองเพียงเล็กน้อย ด้วยหน้าต่างทั้ง 2 ด้านทำให้ห้องดูสว่างและปลอดโปร่งตกแต่งเพิ่มเติมด้วยม่านแบบพับสีเทาสลับชมพู เพิ่มความหวานให้กับห้องด้วยชั้น Built-in สีขาวด้านปลายเตียง

 

ตู้เสื้อผ้าถูกออกแบบมาให้เป็นแบบ Built-in สามารถเปิดได้จากตรงกลาง การตกแต่งโซน Walk-in Closet แบบนี้ ทำให้ผู้ซื้อประหยัดพื้นที่การใช้สอยภายในห้องได้มากขึ้น

 

อีกหนึ่งความพิเศษของแบบบ้านเวนิสคือ การต่อเติมชั้นลอยตรงโถงบันได้ชั้น2 ทางโครงการออกแบบมาให้เป็นห้องพระ แต่ก็อาจจะทำเป็นห้องทำงานเล็กๆ หรือจะเป็นห้องนั่งเล่นพักผ่อนสำหรับการอ่านหนังสือได้เหมือนกัน แต่แนะนำให้ทำเป็นห้องพระจะดีกว่า เพราะเราจะได้ไม่ต้องใช้ห้องเล็กอีกห้องมาทำเป็นห้องพระ ทางโครงการมองถึงประโยชน์ใช้สอยของผู้ซื้อ ในเรื่องของห้องพระเป็นสำคัญเพราะหลายๆโครงการไม่มีชั้นลอยแบบนี้ ก็เลยต้องใช้ห้องเล็กมาทำเป็นห้องพระกับหลายๆที่ ลองกันดูน่ะค่ะดูว่าแบบไหนที่เหมาะกับตัวคุณมากที่สุด

 

โครงการนี้ได้ตกแต่งชั้นลอยให้เป็นห้องพระได้อย่างลงตัว ใช้เป็นไอเดียในการตกแต่งได้ค่ะ

 

เมื่อมองย้อนลงมาจากด้านบนของชั้นลอยจะเป็นโถงของชั้นสอง สามารถมองเห็นห้องต่างๆ ของชั้นสองได้อย่างทั่วถึง

 

►รีวิวการเดินทางไปยังโครงการ

รีวิวบ้านตัวอย่างจากโครงการ

รีวิวภาพบรรยากาศภายในโครงการ

 

รีวิวการบ้านเปล่าพร้อมขายจากโครงการ

แบบบ้านเปล่า

สำหรับบ้านที่ยังไม่ได้ตกแต่งจะเห็นว่าภายในตัวบ้านจะมีพื้นที่ค่อยข้างกว้างและมีพื้นที่ใช้สอยมากทีเดียว อีกทั้งภายในบ้านมีความโปร่งจากหน้าต่างที่มีแสงธรรมชาติส่องภานเข้ามาภายในได้ทั่วถึง

 

ภายในห้องน้ำจะตกแต่งด้วยโทนสีครีมสลับลวดลายเทา มีรูระบาย 1 ช่องช่วยในเรื่องระบายน้ำได้ดี สุขภัณฑ์ทั้งหมดใช้ยี่ห้อ ENGLEFIED

 

ภายในห้องนอนใหญ่จะมีความกว้างและยาวมากเป็นพิเศษ อีกทั้งความพิเศษของแบบบ้านเวนิสยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ช่วงระเบียงด้านนอกของห้องนอนใหญ่จะมีพื้นที่กว้างเพียงพอต่อการเปิดรับลมและเดินออกไปสู่อากาศยามเช้าได้อย่างสบาย หากใครที่กำลังคิดว่าจะหาได้เดียตกแต่งระเบียงที่ไหนดี ลองคลิกอ่านบทความ ไอเดียแต่งระเบียงบ้าน ด้วยเฟอร์นิเจอร์เก๋ๆ แม้พื้นที่เพียงน้อยนิดก็แต่งให้สวยเด่นได้ เพื่อใช้เป็นไอเดียเสริมให้กับตัวคุณได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ ลองไปอ่านกันดูนะค่ะ

 

ภายในของห้องนอนใหญ่ จะมีห้องน้ำในตัว ห้องน้ำห้องนอนใหญ่จะถูกตกแต่งด้วยกระเบื้องกันลื้นสีน้ำตาลอ่อน มีการจัดแบ่งโซนเปียกและโซนแห้งไว้เรียบร้อยแล้ว สังเกตุว่าชั้นนี้จะมีธรณีกั้นโซนมาให้แล้ว ผู้ซื้อสามารถติดตั้งตู้อาบน้ำเพิ่มโซนเข้ามาได้ สุขภัณฑ์ทั้งหมดใช้ของ ENGLEFIED

 

โซนชั้นลอยที่ไม่ถูกตกแต่งจะมีความกว้างเพียงพอต่อการตกแต่งต่อเติมให้เป็นโซนของห้องพระเพิ่มเติม หรือห้องนั่งพักผ่อนได้ และผู้ซื้อสามารถ Built-in เป็นชั้นวาง ก็ได้เช่นเดียวกัน

 

ประตูรั้วหน้าบ้านเป็นแบบพับเก็บได้ 6 ตอน ขนาดไม่สูงมากนักประมาณ 1.20 ม. เวลาที่เปิดเพื่อเข้าออกบ้านของคนอยู่อาศัยเปิดเพียงตอนเดียวได้เลยสะดวกมากๆ เวลาที่นำรถเข้าจอดในบ้านก็พับเเก็บได้ มีพื้นที่เหลือเยอะทำให้รถเข้าออกได้สะดวก

 

ทาวน์โฮมโครงการนี้ จอดรถได้ 2 คัน ถ้าใครที่บ้านมีรถเพียงคันเดียวก็สามารถทำส่วนที่เหลือให้เป็นสวนหย่อมเล็กๆ มีที่ไว้สำหรับนั่งชิลๆในวันว่างได้ การทำสวนหย่อมก็ทำได้หลากหลายรูปแบบ ที่พบเจอบ่อยๆ มักจะทำเป็นบ่อปลา น้ำพุ น้ำตก และสวนต้นไม้พร้อมโต๊ะเก้าอี้นั่งชิลๆ หากใครที่กำลังมองหาไอเดียในการทำสวนหย่อมเล็กหน้าบ้านลองคลิกอ่านบทความนี้ได้ค่ะ ไอเดียจัดสวนหน้าบ้าน ใช้อิฐบล็อกวางง่ายๆ สำหรับบ้านที่มีพื้นที่จำกัด

 

►รีวิวการเดินทางไปยังโครงการ

รีวิวบ้านตัวอย่างจากโครงการ

รีวิวบ้านเปล่าพร้อมขายจากโครงการ

 

สิ่งอำนวยความสะดวก และบรรยากาศภายในโครงการ

โซนของคลับเฮ้าส์ มีการออกแบบที่ทันสมัยในสไตล์ทัสคานี ได้แรงบันดาลใจจากดินแดนแห่งทะเลสาบ เลค โคโม ประเทศอิตาลี ทำให้มีความสวยงาม ประทับใจแก่ผู้ที่มาเยี่ยมเยือน มีการเก็บนรายละเอียดของตัวคลับเฮ้าส์ สวนด้านหน้า น้ำพุ ดวงไฟประดับตกแต่งไว้สวยงามมากๆเลยทีเดียว เรียกได้ว่า คุ้มค่ามากๆกับบ้านที่ราคา 2 ล้านกว่าๆเท่านั้น

 

สำหรับโครงการไม่เพียงแต่โดดเด่นเรื่องของตัวบ้านเท่านั้น สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็ยังมีรองรับผู้ซื้อทั้งคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ที่ประกอบไปด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ แบ่งโซนสระเด็กและสระผู้ใหญ่ ฟิตเนสขนาดใหญ่ที่รองรับผู้ซื้อได้อย่างเต็มที่

 

บรรยากาศริมทะเลสาบของโครงการ รายล้อมด้วยสวนสีเขียว ต้นไม้ใหญ่เล็ก มีให้เห็นมากมาย บรรยากาศเหมาะสำหรับการนั่งพักผ่อน ออกกำลังกาย บรรยากาศแบบนี้ไม่ค่อยมีให้เห็นมากนักสำหรับบ้านทาวน์โฮมในราคานี้

 

แนวการจัดวางแผนผังของโครงการออกแบบได้เป็นระเบียบ โดยใช้แผนผังการจัดวางแบบยุโรปเข้ามาใช้ภายในโครงการ ทำให้บ้านแต่ละหลังในโครงการนี้มีการใช้พื้นที่ส่วนต่างๆ ภายในโครงการได้อย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็น สวนสารารณะ ถนนในโครงการ ต้นไม้ใหญ่ เสาไฟฟ้า รวมไปถึงคลับเฮ้าส์ของโครงการ

 

ในส่วนของสวนส่วนกลางจะมีพื้นที่ของโซน Jogging Trak เพื่อให้สมาชิกภายในโครงการสามารถมาออกกำลังกายหรือพาสัตว์เลี้ยงส่วนตัวมาใช้พื้นที่ตรงนี้ได้เช่นกัน โซนนี้อาจเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ถ้าหากใครเบื่อกับการออกกำลังกายในฟิตเนสแล้วละก็ โซนนี้ก็ตอบโจทย์ได้ไม่แพ้กันเลยค่ะ

 

โครงการนี้มีพื้นที่ส่วนกลางรวมกว่า 2 ไร่ มีพื้นที่สีเขียวรายล้อมรอบถนนของโครงการ เราจะเห็นพื้นที่สีเขียว ต้นไม้ใหญ่เล็กในทุกซอกซอยของโครงการการ ถนนหลัก หรือถนนเมนของโครงการ ทางโครงการได้ออกแบบให้มีถนนเมนกว้างมาก โดยให้มีความกว้าง 12-16 เมตร ทำให้การสัญจรถนนภายในโครงการมีความสะดวก สะบายมากเลยทีเดียว ตลอดแนวถนนเมนยังมีทางเดินเท้าไว้ตลอดทางยาวไปสุดโครงการ ทำให้ไม่รบกวนการจารจรของรถยนต์บนถนนเมนของโครงการ

 

ทางด้านหน้าของโครงการมีการออกแบบให้เป็นสไตล์แบบยุโรปดูหรูหรา สวยงามทันสมัย ทางเข้า-ออกกว้างขวางมาก และมีระบบรักษาความปลอดภัย พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำอยู่ที่ทางเข้าออกตลอด 24 ชม. ให้ผู้ซื้อเชื่อมั่นในความปลอดภัยด้วยกล้อง CCTV ทั้งขาเข้า และขาออกของโครงการ

 

สรุปการรีวิโครงการ โกลเด้นทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ

     สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านทาวน์โฮมในราคาที่คุ้มและเพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้งภายในบ้านและรอบโครงการ โกลเด้นทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ เหนือกว่าคำว่าทาวน์โฮมทั่วไป ที่ให้มากถึง 4 นอน 3 น้ำ หร้อมห้องน้ำภายในห้องนอนใหญ่ ด้วยการออกแบบที่เพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษอีกมากมาย ที่ทำให้ผู้ซื้อหลงไหลในมนเสน่ห์ของโครงการนี้ อาทิ ครั้งแรกของทาวน์โฮมกับชั้นลอยห้องพระ และห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องต่างๆ ได้ตามความต้องการ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพิ่มความสุขยิ่งกว่าด้วยคลับเฮ้าส์สุดหรู ดีไซน์ทันสมัย ติดริมทะเลสาบพร้อมฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสวนสวยบนพื้นที่กว่า 2 ไร่ รองรับทุกกิจกรรมของผู้ซื้อทุกหลัง

     อีกทั้งทำเลที่ตั้งก็ไม่ไกลจากตัวเมือง เดินทางสะดวก สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทางใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน และสถานีรถไฟฟ้าต่างๆ รวมถึงแหล่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล หรือมหาวิทยาลัย โครงการ โกลเด้นทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ จึงเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับคำว่า ทาวน์โฮม 2 ชั้น 

 

เข้าชมเว็บไซต์ของโครงการนี้ที่นี่ โกลเด้นทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ

ถ้าใครสนใจ หรืออยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่
Call Center 092-734-7775

โปรโมชั่นจากโครงการ*
ราคาส่วนลดเพิ่ม สูงสุดกว่า 2 แสนบาท




เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย)

www.frasersproperty.com

www.facebook.com/fraserspropertylimited

www.youtube.com/FrasersPropertyLimited

www.linkedin.com/company/frasers-property-limited

 

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • โกลเด้น ทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ
  • ที่ตั้ง : เขตประเวศ, กรุงเทพมหานคร
  • ประเภท : ทาวน์เฮ้าส์ และ ทาวน์โฮม
  • แบบบ้าน :
    • Venice 131 ตร.ม. 4 นอน 3 น้ำ 1 ห้องพระ
    • Florence 113 ตร.ม. 4 นอน 2 น้ำ
  • จุดขาย :
    ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ได้แรงบันดาลใจจากดินแดนแห่งทะเลสาบ เลค โคโม ประเทศอิตาลี ทำให้ผู้ซื้อเสมือนหายไปอยู่อีกโลกหนึ่ง พร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่ออกแบบมาให้มีการใช้สอยที่หลากหลายกับครั้งแรกของห้องพระชั้นลอยจากบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น และห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องต่างๆ

    โครงการตั้งอยู่บนถนนอ่อนนุช 65 ทำเลที่มีศักยภาพ ใกล้ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก เข้าออกได้หลายเส้นทาง ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน ใกล้มอเตอร์เวย์พระราม 9 และสถานีรถไฟฟ้าต่างๆ รวมถึงแหล่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน
  • ราคาเริ่มต้นเพียง 2 ล้านกว่า
  • โปรโมชั่น : ราคาส่วนลดเพิ่ม สูงสุดกว่า 2 แสนบาท
  • ฝ่ายขาย : 092-734-7775
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้นเพียง 2 ล้านกว่า

    โปรโมชั่นโครงการ :
    ราคาส่วนลดเพิ่ม สูงสุดกว่า 2 แสนบาท

    จุดเด่นโครงการ :
    ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ได้แรงบันดาลใจจากดินแดนแห่งทะเลสาบ เลค โคโม ประเทศอิตาลี ทำให้ผู้ซื้อเสมือนหายไปอยู่อีกโลกหนึ่ง พร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่ออกแบบมาให้มีการใช้สอยที่หลากหลายกับครั้งแรกของห้องพระชั้นลอยจากบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น และห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องต่างๆ

    โครงการตั้งอยู่บนถนนอ่อนนุช 65 ทำเลที่มีศักยภาพ ใกล้ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก เข้าออกได้หลายเส้นทาง ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน ใกล้มอเตอร์เวย์พระราม 9 และสถานีรถไฟฟ้าต่างๆ รวมถึงแหล่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    092-734-7775

    โกลเด้น ทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ มีชั้นลอยห้องพระ ใกล้มอเตอร์เวย์-พระราม 9

    โครงการโกลเด้น ทาวน์ ทาวน์โฮม 2 ชั้น มาพร้อมการออกแบบที่ทันสมัยในสไตล์ทัสคานี รวมถึงได้แรงบันดาลใจจากดินแดนแห่งทะเลสาบ เลค โคโม ประเทศอิตาลี ทำให้ผู้ซื้อเสมือนหายไปอยู่อีกโลกหนึ่ง พร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่ออกแบบมาให้มีการใช้สอยที่หลากหลายกับครั้งแรกของห้องพระชั้นลอยจากบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น และห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องต่างๆ ได้ตามความต้องการรวมถึงนวัตกรรมครัวไทยที่มีมาพร้อมให้กับบ้านทุกหลัง

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll