รีวิวโครงการใหม่

โมดิซ สเตชั่น (Modiz Station)

คอนโดใหม่พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด เพียง 1 ก้าวจากบันได BTS สายสีเขียวหมอชิต-คูคต สถานีอนุสาวรีย์หลักสี่ และติดสถานีเชื่อมต่อ (Interchange Station)Perfect Function & Fully Furnished ด้วยรูปแบบในการออกแบบห้องได้อย่างลงตัว

โมดิซ สเตชั่น (Modiz Station)

โมดิซ สเตชั่น (Modiz Station) ทำเลใกล้รถไฟฟ้า เพียง 1 ก้าวจากบันได BTS

สวัสดีครับเพื่อนๆวันนี้ทาง Thaihometown จะพาเพื่อนๆไปชมโครงการคอนโดมิเนี่ยม ในโครงการ โมดิซ สเตชั่น เป็นอีกหนึ่งโครงการของคอนโดมิเนี่ยมติดรถไฟฟ้าจากแอสเซท ไวส์ จำกัด ตัวโครงการตั้งอยู่บนเขตบางเขนซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้ คือ ติดสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียวหมอชิต-คูคต เพียง 1 ก้าวเท่านั้น

ก่อนที่จะพาไปชมรีวิวโครงการ โมดิซ สเตชั่น ขอพูดถึงรายละเอียดโครงการเกี่ยวกับตัวโครงการ และข้อมูลแบบห้อง แบบแปลนตัวอาคารของโครงการ มีลักษณะอย่างไรบ้าง

 

รายละเอียดโครงการ

คอนโดใหม่พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด เพียง 1 ก้าวจากบันได BTS สายสีเขียวหมอชิต-คูคต สถานีอนุสาวรีย์หลักสี่ และติดสถานีเชื่อมต่อ (Interchange Station)Perfect Function & Fully Furnished ด้วยรูปแบบในการออกแบบห้องได้อย่างลงตัว พร้อมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบ Built-in, Digital Door Lock , Sound System ส่วนกลางที่มีมากกว่า จัดเต็มทุกความต้องการของคุณ
 

ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท 

 

แบบห้องของโครงการ

แบบห้องของโครงการ มี 4 แบบ ให้เลือกดังนี้

1.แบบ 1 Bedroom ขนาด 23 ตร.ม.
2.แบบ 1 Bedroom Extra ขนาด 26 ตร.ม.
3.แบบ 1 Bedroom Plus ขนาด 30 – 36 ตร.ม.
4.แบบ 2 Bedroom ขนาด 48 ตร.ม.

 

แบบที่ 1) 1 Bedroom ขนาด 23 ตร.ม.

 

แบบที่ 2) 1 Bedroom Plus มีขนาด 30 – 36 ตร.ม.


 

ส่วนแบบที่ 3-4 คือ 1 Bedroom Plus 30 – 36 ตร.ม. และ 2 Bedroom 48 ตร.ม. 
2 แบบนี้ ต้องสอบถามข้อมูลกับทางฝ่ายขายที่โครงการเพิ่มเติม


 

Floor Plan ของชั้นแรกและชั้นสอง ซึ่งเข้าในโครงการจะเจอกับทางเข้าโครงการซึ่งมีระบบรักษาความปลอดภัยด้วย Sticker Access และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด24ช.ม. มีสวนหยอมด้านหน้าโครงการด้วยเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับตัวโครงการด้วย ส่วนของชั้น2จะเป็นส่วนกลางและส่วนของห้องพักเลย โดยส่วน Lobby และ Office จะอยู่ด้านหน้า ติดกับ Lobby จะเป็นโถงลิฟท์ที่มีลิฟท์โดยสารทั้งหมด 2 ตัว

 

 

 

Floor Plan ชั้น3 และ4 จะเป็นส่วนของยูนิตพักอาศัยและ ส่วน Library โดยในส่วนของพื้นที่ยูนิตพักอาศัยจะมีโถงทางเดินเป็นเส้นตรงยาวไปจนสุดอาคาร มีความกว้าง 1.50 เมตร และมีบันไดหนีไฟ 2 จุด ส่วนชั้น4นั้นจะเป็นยูนิตของที่พักอาศัยทั้งหมด

 

Floor Plan ชั้น 5  6 และ 7 จะเหมือนกับแปลนชั้น4ซึ่งเป็นยูนิตของที่อยู่อาศัย

 

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ

Floor Plan ชั้น 8 จะเป็นส่วนของ Swimming Pool แบบ Panoramic View ขนาด 15 x 4.5 เมตร แยกสระผู้ใหญ่ ลึก 1.2 เมตร และสระเด็กลึก 0.5 เมตร และฟิตเนส

 

แผนที่ ที่ตั้งโครงการ

โครงการ โมดิซ สเตชั่น นั้นสามารถมาได้จากหลากหลายเส้นทางเลยที่เดียวไม่ว่าจะมาจากเส้นถนนวภาวดี-รังสิต หรือจะมาจากเส้นรามอินทราก็ง่ายและสะดวกเพราะตัวโครงการนั้นอยู่เลยจากวงเวียนหลักสี่มาเพียงนิดเดียวเท่านั้นเองเป็นจุดสำคัญที่ตัดผ่านถนนหลายๆเส้นจึงทำให้โครงการนี้สะดวกในการเดินทางไปรวมไปถึงตัวโครงการยังอยู่ติดกับบันไดBTS สถานีอนุสาวรีย์หลักสี่ด้วย

 

สำหรับการเดินทางไปยังโครงการในวันนี้จะเริ่มต้นการเดินทางด้วยเส้นทางจากทางลงทางด่วนทางพิเศษศรีรัช มายังถนนแจ้งวัฒนะ และวิ่งตรงไปตามถนนแจ้งวัฒนะซึ่งเส้นทางนี้ค่อนข้างสะดวกในการเดินทางมากไม่ว่าจะมาจากเส้นไหนก็สามารถเชื่อมต่อมายังเส้นทางนี้ได้ ถนนเส้นนี้ยังรวมไปด้วยศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ซึ่งจุดนี้จะรวมหน่วยงานราชการมากมาย เช่น ศาลปกครอง ศาลรัฐธรรมนูญ TOT สำนักงานใหญ่ และอื่นๆ เส้นแจ้งวัฒนะตรงจุดนี้สามารถแยกไปยังถนนสำคัญๆ หลายเส้นทาง เช่น ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนสรงประภา ถนนรามอินทรา ถนนงามวงศ์วาน เป็นต้น 

รีวิวเส้นทางไปยังโครงการ

 

เริ่มต้นการเดินจากจุดเริ่มต้นของเราคือถนนแจ้งวัฒนะ ตรงจุดนี้ใกล้กับ ทางขึ้น-ลงทางด่วนทางพิเศษศรีรัช ใครที่ต้องการความสะดวกก็ให้ขึ้นทางด่วน และขับบนทางด่วนพิเศษศรีรัชนี้ได้เลย วิ่งบนทางด่วนขับมาตามป้ายแจ้งวัฒนะ และขับมาลงตรงจุดลง(แจ้งวัฒนะ) ลงตรงจุดนี้จะสะดวกมากๆ ช่วยลดเวลาเดินทางได้เป็นอย่างดี

 

หลังจากเราลงทางด่วนมาแล้วให้วิ่งตรงมาเรื่อยๆ จะเจอกับป้ายทางเข้าเมืองทองธานี ในเมืองทองจะมีศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี จุดนี้อาจจะได้ใช้กันบ่อยๆ เพราะงานแสดงสินค้าต่างๆ ก็มาจัดกันที่นี่ เช่น งานมือถือ งานคอมพิวเตอร์ งานท่องเที่ยว งานมอเตอร์โชว์ งานเปิดตัวสินค้าต่างๆ ส่วนใหญ่มาจัดกันที่นี่หมด ไปต่อกันครับ ขับตรงไปตามเส้นแจ้งวัฒนะต่อไปอีก

 

หลังจากเราขับตรงมาอีกหน่อย จะเจอกับสะพานข้ามแยกให้ขับชิดขวาขึ้นสะพานไปได้เลย แต่ถ้าใครอยากแวะเดินช็อปปิ้ง ก็ให้วิ่งข้างล่างจะดีกว่า เพราะจะผ่านโลตัสแจ้งวัฒนะ ฺบิ๊กซีแจ้งวัฒนะ และอเวนิวแจ้งวัฒนะ ที่อยู่ด้านล่างฝั่งซ้ายมือทั้งหมด ลองแวะช็อปกันก็ดีครับ

 

หากใครสนใจช็อป หาร้านอาหารทาน ลองแวะกันดูครับโดยเฉพาะอเวนิวแจ้งวัฒนะ มีทุกอย่าง และยังมีโรงหนังของ Major ด้วยดีมากๆเลยทีเดียว

 

ลงสะพานข้ามแยกตรงช่วงโลตัสแจ้งวัฒนะมาแล้ว และขับผ่านบิ๊กซีแจ้งวัฒนะมาจะมีสะพานอยู่ข้างหน้าอีก ให้เตรียมขึ้นสะพานอีกครั้งตามป้าย ถ.วิภาวดีรังสิต

 

หลังจากเราลงจากสะพานข้ามแยก หรือวิ่งตรงมาจากทางข้างล่างแล้ว ขับตรงมาเรื่อยๆก็จะผ่านศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะอยู่ฝั่งขวามือ เช่น ศาลปกครอง ศาลรัฐธรรมนูญ TOT สำนักงานใหญ่ และอื่นๆ ให้ขับตรงต่อไปข้างหน้าเตรียมขึ้นสะพานข้ามแยกอีกครั้ง  

 

กสท(CAT) สำนักงานใหญ่ ก็อยู่ที่นี่เช่นกัน ให้ขับตรงต่อไปข้างหน้า จะเจอสะพานให้เตรียมขึ้นสะพานข้ามแยกอีกครั้ง เป็นสะพานข้ามแยกถ.วิภาวดีรังสิต ขึ้นสะพานข้ามไปได้เลย

 

ก่อนขึ้นสะพานให้สังเกตป้ายบอกทางไปไปยังรามอินทราวิ่งตรงไปแล้วครับ ตรงจุดนี้ถ้าเข้าทางซ้ายมือตามป้ายดอนเมือง-ดินแดง จะสามารถเดินทางไปยังไอทีสแควร์ หรือไปสนามบินดอนเมืองได้เหมือนกัน

 

ขอพูดถึงห้าง ไอทีสแควร์ กันสักหน่อย หากใครที่ต้องการเข้าห้างแห่งนี้ต้องวิ่งข้างล่าง เพราะจะมีทางให้เลี่ยวซ้ายเข้าห้างได้เลย ห้างแห่งนี้เป็นห้างที่เน้นขายพวกอุปกรณ์ไอที เหมาะมากๆสำหรับใครที่ชอบอุปกรณ์ไอทีต่างๆ มีสินค้าพวกคอมพิวเตอร์หลากหลาย มีชั้น 2-3 จะขายพวกไอที ชั้น B-1 ขายเสื้อผ้า และมีร้านอาหารหลากหลายร้าน

 

หลังจากขึ้นสะพานข้ามแยกตรงช่วงห้างไอทีสแควร์ มาแล้วให้ขับเข้าเลนซ้ายไว้ เพราะอีกประมาณ 1-2 กิโลเมตร จะต้องเลี้ยวซ้ายกันเพื่อไปยังสะพานใหม่

 

หลังจากที่ใช้สะพานข้ามแยกมาแล้วให้เราใช้ 2 ช่องทางซ้ายมือไว้ วิ่งเลนซ้ายจะไปยังสะพานใหม่ได้ ให้เราเข้าซ้ายไว้ แตถ้าขับตรงไปจะสามารถไปมีนบุรีได้ครับ

 

พอขับมาซักระยะนึง จะเจอป้ายไปยังเส้น สะพานใหม่-ลาดพร้าว ให้เราเตรียมตัวเข้าเลนซ้ายไว้

 

เมื่อเราเบี่ยงเข้าซ้ายมา ขับต่อไปข้างหน้าจะมีวงเวียน เป็นวงเวียนหลักสี่ ขับต่อไปจนถึงวงเวียน

 

ถึงวงเวียนแล้วให้เราเตรียมเลี้ยวซ้าย สะพานทางขวามือจะเป็นสะพานข้ามแยกวงเวียนหลักสี่

 

เมื่อเรามาถึงตรงนี้จะเป็นวงเวียนหลักสี่แล้วให้เราชิดซ้ายไว้เพื่อไปยังโครงการ

 

จุดสังเกตง่ายๆหลังจากที่เราเลี้ยวซ้ายมาแล้วจะเห็น โลตัสหลักสี่ อยู่ฝั่งตรงข้ามซึ่งตัวสำนักงานขายนั้นจะอยู่ติดกับโลตัสเลย แต่ที่ตั้งตัวโครงการโมดิซ สเตชั่น จะอยู่ฝั้งตรงข้ามกับโลตัสหลักสี่น่ะครับ คือตอนนี้สำนักงานขายตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับตัวโครงการ คืออยู่ติดกับโลตัสเลยครับ

 

หลังจากเลี้ยวซ้ายมาแล้วขับตรงมาเรื่อยๆ จะพบเห็นการก่อสร้างข้างทางเยอะเลย มันคือการก่อสร้างรถไฟฟ้าสาย BTS สายสีเขียวหมอชิต-คูคต และตัวโครงการจะอยู่ติดกับสถานีอนุสาวรีย์หลักสี่นั้นเอง ถนนเส้นนี้ทางกลับรถมีน้อยต้องค่อยๆไป เพราะว่าเรจะต้องกลับรถที่ทางกลับรถแรกนี้เลย

 

หลังจากที่เรากลับรถมาแล้ว ให้เราชิดเลนซ้ายไว้ได้เลย เพราะสำนักงานขายโครงการโมดิซ 
นั้นจะเลยจากจุดกลับรถมาไม่ไกล เตรียมเข้าซ้ายไว้เลยตามลูกศรสีแดงในภาพครับ

 

ให้เราสังเกตทางซ้ายมือก่อนถึงโลตัสหลักสี่ จะมองเห็นสำนักงานขายโครงการโมดิซ สเตชั่น อยู่ก่อนถึงโลตัสหลักสี่ นิดเดียว พอเรามองเห็นสำนักงานขายก็อย่าเพิ่มตกใจกันน่ะครับ ว่ามันคืออะไรทางเข้าอยู่ตรงไหนกัน ประตูเข้าไปยังสำนักงานขายจะอยู่ตรงกลาง ช่องทางเข้าทรงแปลกๆที่เห็นในภาพนี้ เดินเข้าไปได้เลย และห้องตัวอย่างของโครงการโมดิซ สเตชั่น นั้นจะอยู่ในสำนักงานขายนี้เลย ภายในบรรยากาศดีมาก พนักงานขายก็เป็นกันเองสุดๆ

 

เส้นทางจากถนนรามอินทรา ใกล้จุดลงทางด่วนรามอินทรา  -  อาจณรงค์

สำหรับการเดินทางมายังโครงการ โมดิซ สเตชั่น นั้นเราสามารถมาจากเส้นรามอินทราก็ง่ายและสะดวก จากแผนที่เราจะเริ่มจากถนนรามอินทรา ใกล้ๆกับจุดทางลงทางด่วนรามอินทรา - อาจณงค์ เพื่อว่าใครที่ต้องการเดินทางมาจากเส้นทางด่วนก็สามารถลงที่จุดลงทางด่วนรามอินทรา เพื่อเข้าสู่ถนนรามอินทราได้เลย วิ่งไปจนถึงอนุสาวรีย์หลักสี่ (วงเวียนหลักสี่)

เส้นทางจากสนามบินดอนเมือง มายังโครงการ ใช้เวลาเพียง 35 นาที

โครงการนี่ยังมีัทำเลที่โดดเด่นอีกอย่างก็คืออยู่ใกล้สนามบินดอนเมืองเพียงแค่ 35 นาที เดินทางสะดวกโดยออกจากสนามบินดอนเมืองออกมาทางถนนวิภาวดี วิ่งตรงมาแล้วเบี่ยงซ้ายเข้าถนนแจ้งวัฒนะ วิ่งตรงมาจนถึงวงเวียนหลักสี่ออกซ้ายมาเข้าถนนพหลโยธินวิ่งตรงมาเรื่อยที่ถนนเส้นนี้ โครงการจะอยู่ทางซ้ายมือก่อนถึงโลตัสหลักสี่ นิดเดียวเท่านั้น

 

 

รีวิวแบบห้องตัวอย่างจากโครงการ

แบบห้องตัวอย่าง 1 Bedroom

แบบห้อง 1 Bedroom  มีขนาด 23.00 ตร.ม. มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เมื่อเข้ามาในห้องจะเจอพื้นที่ครัวทางขวา และห้องน้ำทางซ้ายมือก่อนจะถึงตัวห้อง

 

ประตูห้องจะเป็นประตู ตกแต่งด้วยลายไม้ ระบบล็อคเป็น  Digital Door Lock ของ Samsumg
เข้าห้องจะต้องใช้คีย์การ์ดเฉพาะเพื่อสแกน หรือกดรหัสก่อนเข้าห้อง ดีมากๆเลย ซึ่งระบบ,ล็อคแบบนี้ใช้กับทุกๆห้องของโครงการนี้เลย

คุณสมบัติ Digital Door Lock 2 ระบบ ของ Samsumg

  • ระบบระบุตัวตนแบบใช้สมาร์ทการ์ดสัมผัส หรือด้วยรหัส
  • ระบบบันทึกสมาร์ทสูงถึง 20 ใบ มีการ์ด 4 ใบในชุด ที่สะดวกต่อการใช้งาน
  • หน้าจอระบบสัมผัสกันรอยขีดข่วนได้ดีเยี่ยม ป้องกันการแกะรอยรหัสจากหน้าจอ
  • ระบบรหัสสุ่มตัวเลข Random number เพื่อป้องกันการกดรหัสจากรอยลายนิ้วมือ
  • ระบบเตือนภัยการโจรกรรมหรืองัดแงะ
  • โหมดล็อคอัตโนมัติเมื่อปิดประตูทุกครั้ง และโหมดดับเบิ้ลล็อคกันบุคคลภายนอก
  • ป้องกันการคลายล็อคเมื่อเกิดกระแสไฟฟ้าช๊อต
  • หน้าจอป้องกันละอองฝน
  • สัญญาณตรวจจับความร้อนยามเกิดอัคคีภัย

     

Digital Door Lock 2 ระบบ ด้านในจะใช้แบบระบบสัมผัส เพื่อล็อคประตู ระบบล้ำสมัยมากๆ

 

สวิทซ์ไฟทั้งหมด โครงการใช้เป็นของยี่ห้อ SIEMENS เป็นสวิทซ์ไฟที่มีคุณภาพดีมาก

 

มาถึงภายในตัวห้อง พื้นห้องเป็นกระเบื้องยางลายไม้ ลายเดียวกับประตูห้อง กระเบื้องยางสมาร์ทไวนิล จะมีคุณภาพคงทนแข็งแรง ให้ความรู้สึกนุ่นนวลเวลาเดิน และไม่บวมน้ำด้วย

มาถึงโซนห้องนั่งเล่นและตัวห้องนอนจะถูกแบ่งด้วยประตูบานเลื่อนแบบสามตอนที่ช่วยทำให้ห้องนอนและพื้นที่ส่วนนั่งเล่นดูเป็นสัดส่วนมากขึ้น ซึ่งตัวบานเลื่อนกระจกนั้นทำให้ไม่รู้สึกว่าห้องนั้นแคบเลยเนื่องจากเป็นบานกระจกขนาดใหญ่ที่สามารถเห็นความสูงของพื้นและเพดานได้จึงทำให้ห้องดูโปร่งสบายมากขึ้น

 

โซนห้องนั่งเล่นสามารถเพิ่มโต๊ะสำหรับรับประทานอาหารเข้ามาทำให้พื้นที่ส่วนนี้มีการใช้งานได้อย่างเต็มที่ พื้นที่ระหว่างโต๊ะรับประทานอาหารกับโซฟานั้นมีระยะห่างที่พอดี ด้านหลังโซฟานั้นมีตัวครบคุมเสียง Bluetooth Sound System ที่ทำให้สามารถควบคุมเสียงเพลงภายในห้องได้ซึ่งในห้องนั้นจะลำโพงถึงสองตัวคือโซนนั่งเล่นกับในห้องนอน
 

สำหรับฝั่งตรงข้ามกับโซนนั่งเล่นจะเป็นชั้นของซึ่งเราฝั่งนี้เราสามารถติดทีวีเป็นแบบติดกำแพงได้จะทำให้ประหยัดพื้นที่ส่วนนี้มากขึ้นและทำให้มีพื้นที่ใช้สอยส่วนนี้ด้วย

 

ห้องนอนสามารถจัดวางเตียงขนาด5ฟุตได้อย่างลงตัว ภายในตัวห้องนั้นจะมีพื้นที่มุมหน้าต่างที่ทำให้เราสามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้ด้วยอาจจะทำเป็นมุมสำหรับทำงานหรือมุมนั่งพักผ่อน หน้าต่างของห้องเป็นแบบบานกระทุ้งเปิดขึ้นด้านบน โครงการแถมบิวท์อินตู้เสื้อผ้าให้ ตู้เสื้อผ้าสามารถติดตั้งทีวีตรงกลางตู้ได้จะทำให้ภายในห้องนอนนั้นมีพื้นที่กว้างขึ้นพอสมควร (ตู้เสื้อบิวท์อินทางโครงการแถมมาให้สำหรับห้องนอนใหญ่ทุกห้อง)

 

อาจจะตกตกแต่งด้วยผ้าม่านจะสีอ่อนๆจะช่วยลดแสงที่เข้ามาในห้องได้ด้วย มีประตูบานเลื่อนขนาดใหญ่ที่สามารถออกไปยังระเบียงได้ด้วย

 

สำหรับพื้นที่ครัวนั้นจะมีเคาน์เตอร์ครัวซึ่งทางโครงการนั้นได้มีมาให้พร้อมตู้ลอยเหนือเคาน์เตอร์ก็จะมีที่ดูดควัน และตู้เก็บของ 2 ช่อง เปิดออกมาเป็นชั้นเก็บของรวมทั้งสิ้น 3 ช่อง ชุดครัวทั้งหมดนี้โครงการได้แถมมาให้ครบพร้อมใช้งาน มีเตา ที่ดูดควัน อ่างล้าง ชั้นวางจาน ตู้เก็บของด้านใต้ และตู้เก็บของด้านบน

 

ห้องน้ำมีการแบ่งโซนพื้นที่แห้งและพื้นที่เปียกไว้ให้เรียบร้อยแล้วด้วยการใช้บานเลื่อนกระจกเทมเปอร์ แบบ 3 ตอนยี่ห้อ Shower King ประตูกระจกแบบนี้จะที่ช่วยทำให้ประกยัดพื้นที่มากขึ้นแถมยังสามารถเปิดออกได้กว้างด้วยทำให้สะดวกเวลาใช้งาน สุขภัณฑ์ที่ใช้ภายในห้องน้ำจะเป็นของ Mogen, Englefield และ โถนั่งยี่ห้อ Kohler

 

สำหรับฝักบัวนั้นจะเป็นของEnglefield มีขนาดที่ค่อนข้างใหญ่พอสมควรและมีพื้นที่สำหรับวางข้างด้านเล็กน้อย

 

มีพัดลมดูดอากาศภายในห้องน้ำของทุกแบบบ้านห้องเลยช่วยทำให้ห้องน้ำไม่อับและช่วยระบายกลิ่นรวมไปถึงความชื้นในภายน้ำด้วย

 

แบบห้องตัวอย่าง 1 Bedroom Extra

แบบห้อง 1 Bedroom Extra ขนาด 26 ตร.ม. มีการวางแปลนเหมือนห้องตัวอย่าง 1 Bedroom แตกต่างกันเพียงขนาดใช้สอยภายห้องเล็กน้อย

 

ประตูห้องจะเป็นแบบ Digital Door Lock 2 ระบบของ Samsumg มีมาให้เช่นกัน

 

สำหรับโซนนั่งเล่นนั้นจะมีขนาดกว้างกว่าห้องแรกพื้นสมควรระหว่างพื้นที่นั่งเล่นกับห้องนอนจะถูกกั้นด้วยบานเลื่อนกระจกแบบ 3 ตอน ซึ่งจะทำให้ตัวห้องนั้งดูสว่างและโปร่งมากขึ้นด้วยแสงสว่างสามารถส่องเขามาได้อย่างเต็มที่จึงทำให้ช่วยเวลากลางวันนั้นสว่างมาก

 

สำหรับห้องนี้จะมีการจัดวางโซฟาประกบกับบานเลื่อนกระจกจะทำให้มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นระหว่างตัวโซฟากับชั้นวางทีวี ระยะห่างของสองฝั่งนี้ค่อนข้างกว้างเราอาจจะเพื่อโต๊ะเล็กๆมาเพิ่มสำหรับวางของก็ได้ สำหรับใครที่อยากได้ไอเดียสำหรับการตกแต่งห้องนั่งเล่นให้ดูเริสสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมได้ คลิกเพื่ออ่านบทความ

 

ต่อมาจะเป็นส่วนของห้องนอนที่สามารถวางเตียงขนาด 5-6 ฟุตได้อย่างลงตัว ซึ่งทางโครงการได้มีเตียงขนาด 5ฟุตมาให้ด้วย ภายในห้องนั้นมีมุมสำหรับเป็นมุมทำงานซึ่งสามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้หรืออาจจะใช้เป็นมุมสำหรับอ่านหนังสือก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อย ตัวห้องนั้นค่อนข้างสว่างมากเพราะตัวห้องนอนที่มีกระจกตรงมุมและมีประตูบานเลื่อนกระจกที่ออกไปยังระเบียงจึงทำให้แสงเขามาได้แย่างเต็มที่

 

ทางโครงการนั้นจะมีการบิวท์อินตู้เสื้อผ้ามาให้ และจะมีการติดตั้งฐานสำหรับติดทีวีไว้ให้ด้วยทำให้เราไม่ต้องใช้พื้นที่เพื่อทำชั้นวางทีวี ซึ่งทำให้ดูห้องแคบลง โครงการแถมบิวท์อินตู้เสื้อผ้าให้ ตู้เสื้อผ้าสามารถติดตั้งทีวีตรงกลางตู้ได้จะทำให้ภายในห้องนอนนั้นมีพื้นที่กว้างขึ้นพอสมควร (ตู้เสื้อบิวท์อินทางโครงการแถมมาให้สำหรับห้องนอนใหญ่ทุกห้อง) และสำหรับใครที่อยากให้ห้องนอนดูเป็นส่วนตัวมากขึ้นอาจจะต้องติดผ้าม่านที่ประตูสไลด์ จะช่วยจะทำให้ดูเป็นส่วนตัวมากขึ้นด้วย

 

ถัดมาจะเป็นมุมสำหรับโต๊ะรับประทานอาหารมุมนี้สามารถจัดวางโต๊ะแบบสองที่ได้อย่างพอดีมุมนี้จะอยู่ด้านของกับพื้นที่ครัวทำให้ดูลงตัวมากกว่าแบบห้องแรกทำให้ดูเป็นสัดส่วนมากขึ้น สำหรับห้องแบบ1 Bedroom Extra จะมีโต๊ะรับประทานอาหารมาให้ด้วย ใครที่กำลังมองหาไอเดียง่ายๆที่จะช่วยทำให้พื้นที่ใช้สอยต่างๆของห้องนั้นกว่าขึ้นสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมได้ คลิกเพื่ออ่านบทความ

 

ส่วนของครัวนั้นทางโครงการ โมดิซ สเตชั่น ได้มีเคาน์เตอร์ครัวมากให้บิวท์อินชั้นวางของให้ด้านบนด้วย มีเครื่องดูดควันให้ให้พร้อมใช้งาน อำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่ ชุดครัวทั้งหมดนี้โครงการได้แถมมาให้ครบพร้อมใช้งาน มีเตา ที่ดูดควัน อ่างล้าง ชั้นวางจาน ตู้เก็บของด้านใต้ และตู้เก็บของด้านบน

 

สำหรับตัวเบรกเกอร์นนั้นจะอยู่บนตู้บิวท์อินด้านบนทำให้ดูเป็นระเบียบมากขึ้นและยังสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกเนื่องจากความสูงนั้นไม่สูงจนเกินไป

 

ภายในห้องน้ำแยกส่วนแห้งส่วนเปียกมาให้ และมี Shower Box เป็นบานเลื่อนเปิด 3 ตอน มาด้วย ส่วนสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำนั้นจะเป็น อ่างล้างมือ Mogen ,ก๊อกน้ำ Englefield ,โถสุขภัณฑ์ Kohler 

 

แบบห้องตัวอย่าง  1 Bedroom Plus

แบบห้อง 1 Bedroom Plus ขนาดพื้นที่ใช้สอย 35.80 ตร.ม.นอกจากพื้นที่ใช้สอยจะเพิ่มขึ้นแล้ว ห้องนี้จะมีการแบ่งพื้นที่ครัวและห้องนั่งเล่นออกจากกันได้อย่างชัดเจน รวมไปถึงได้ห้องอเนกประสงค์

 

ประตูห้องจะเป็นแบบ Digital Door Lock 2 ระบบของ Samsumg มีมาให้เช่นกัน

 

ภายในตัวห้องมีความกว้างกว่าง2แบบแรก ซึ่งภายในตัวห้องนั้นจะมีความสว่างและโปร่งสบายมากเนื่องจากมีกระจกบานใหญ่ที่ช่วยทำให้ห้องโปร่งขึ้นและยังช่วยให้ดูกว้างขึ้นด้วย

ใครที่กำลังมองหาไอเดียตกแต่งห้องที่มีพื้นที่ 30-40 ตารางเมตร ลองคลิกอ่านบทความนี้ 
ไอเดียแต่งคอนโด 35-40 ตร.ม. พร้อมแนะนำเทคนิคจัดวางเฟอร์นิเจอร์ เพื่อใช้เป็นแนวในการตกแต่งห้องคอนโดได้เป็นอย่างดี ลองดูครับ...

 

โซนนั่งเล่นกับห้องนอนนั้นถูกกั้นด้วยกระจกบานเลื่อนแบบสามตอนที่สามารถเปิดออกได้อย่างเต็มที่ทำให้เราสามารถใช้งานพื้นที่ต่างๆภายในห้องได้อย่างเต็มที่ ซึ่งห้องนี้จะมีเฉพาะห้องมุมเท่านั้นจึงทำให้ตัวห้องมีกระจกด้านช่วยทำให้เห็นวิวด้านนอกได้ด้วย

 

พื้นที่นั่งเล่นจะมีขนาดที่กว้างมากโดยระยะห่างจากตัวโซฟากับชั้นวางทีวีจะอยู่ที่ประมาณ 2 เมตรโดยประมาณทำให้เราสามารถใช้งานพื้นที่ส่วนนี้ได้อย่างเพิ่มขึ้น วันนี้มีไอเดียการตกแต่งคอนโดที่มีขนาดห้อง30ตร.ม.ขึ้นไปให้ดูสวยกว้างขึ้นและสบายตาขึ้น สามารถอ่านบทความได้ เป็นเทคนิคที่ช่วยให้ดูดีขึ้น

 

ต่อมาจะเป็นส่วนของห้องนอนซึ่งตัวห้องนอนแบบนี้จะมีความกว้างกว่าทั้ง 2 แบบก่อนหน้านี้ ภายในห้องสามารถจัดวางเตียงขนาด 6 ฟุตได้อย่างพอดีและยังมีมุมสำหรับเป็นโต๊ะทำงานด้วยซึ่งอยู่ติดกับหน้าต่างทำให้แสงส่องเข้ามาในมุมนี้อย่างอย่างเต็มที่ ภายในห้องนอนนั้นทางโครงการมีเตียงขนาด5ฟุตมาให้ด้วยรวมถึงบิวท์อินตู้เสื้อผ้ามาให้ด้วย โครงการแถมบิวท์อินตู้เสื้อผ้าให้ ตู้เสื้อผ้าสามารถติดตั้งทีวีตรงกลางตู้ได้จะทำให้ภายในห้องนอนนั้นมีพื้นที่กว้างขึ้นพอสมควร (ตู้เสื้อบิวท์อินทางโครงการแถมมาให้สำหรับห้องนอนใหญ่ทุกห้อง)

 

ห้องแบบ 1 Bedroom Plus นั้นจะแตกต่างกว่าแบบอื่นคือส่วนของห้องครัวและห้องนั่งเล่นั้นจะถูกแบ่งด้วยฉากกั้นบานเลื่นกระจกที่ทำให้ตัวห้องทั้งสองนั้นดูเป็นสัดส่วนมากขึ้น

 

ภายในตัวครัวจะมีพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างกว้างเราสามารถจัดวางโต๊ะรับประทานอาหารได้พอดี ซึ่งระยะห่างระหว่าตัวเคาน์เตอร์ครัวกับโต๊ะรับประทานอาหารนั้นมีพื้นห่างพอสมควร ชุดครัวทั้งหมดนี้โครงการได้แถมมาให้ครบพร้อมใช้งาน มีเตา ที่ดูดควัน อ่างล้าง ชั้นวางจาน ตู้เก็บของด้านใต้ และตู้เก็บของด้านบน ใครที่กำลังมองหาไอเดียดีๆที่จะทำให้ห้องครัวดูกว้างขึ้นและดูสวยขึ้นสไตล์การตกแต่งห้องครัวที่ไม่เหมือน ลองคลิกอ่านบทความเพิ่มเติมได้

 

สำหรับห้องแบบ 1 Bedroom Plus นั้นจะมีห้องอเนกประสงค์เพิ่มเข้ามาด้วยซึ่งจะอยู่ติดกับห้องครัวภายในห้องนี้ห้องจะเป็นลักษณะแนวยาวซึ่งนี้สามารถวางเตียงขนาด3ฟุตได้แต่อาจจะดูเล็กไปนิดนึงสำหรับใช้เป็นห้องนอน อาจจะเปลี่ยนเป็นห้องสำหรับแต่งตัวก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อย สำหรับห้องแบบ 1 Bedroom Plus ทางดครงการจะมีเตียงขนาด 3 ฟุตมาให้พร้อมรวมถึงตู้เสื้อในห้องอเนกประสงค์ด้วย

 

โครงการนี้ออกแบบพื้นที่ส่วนของห้องอาบน้ำมาให้กว้างมาก มีพื้นที่สำหรับวางอุปกรณ์สำหรับการอาบน้ำมาให้ด้วย และพิเศษก็คือทางโครงการติดตั้งประตูกระจกบานเลื่อนมาให้พร้อมใช้งานได้เลย  ประตูบานเลื่อนที่เห็นในภาพ โครงการมีให้ตามนี้เลยครับ ผู้ซื้อไปต้องมาติดตั้งเองให้ยุ่งยาก สะดวกสบายมากๆ

 

ห้องน้ำได้มีการแยกส่วนของพื้นที่แห้งและเปียกมาให้ และมี Shower Box เป็นบานเลื่อนเปิด 3 ตอน มาด้วย ส่วนสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำนั้นจะเป็น อ่างล้างมือ Mogen ,ก๊อกน้ำ Englefield ,โถสุขภัณฑ์ Kohler ฝักบัว จะเป็นของ Englefield

 

ความพิเศษของโครงการ โมดิซ สเตชั่น นั้นภายในห้องนั่งเล่นจะมีระบบความคุมเสียง Bluetooth Sound System ติดตั้งมาให้ทุกห้องทุกแบบ ตัวอุปกรณ์ที่ให้จะมีเหมือนในภาพนี้เลย ติดตั้งมาให้พร้อมกับลำโพงที่เพดาน 2 ตัว ส่วนการใช้งานก็ไม่ยาก เชื่อมต่อเข้ากับ Bluetooth ของมือถือเราได้เลย นำรหัสของอุปกรณ์มาใส่แล้วใช้ได้เลย เลือกฟังได้ทั้ง USB, AUX, FM หรือเปิดบลูทูธผ่านมือถือ ล้ำสมัยมากๆ เครื่องมือนี้ยังช่วยเพิ่มความสะดวกสะบายให้กับผู้อยู่อาศัยอย่างมาก แถมยังช่วยเพิ่มบรรยากาศภายในห้องให้ผ่อนคลาย เพียงแค่เปิดเพลงเบาๆได้เพียงแค่ปลายนิ้ว 

 

ที่เห็นในภาพนี้คือ ลำโพงที่เชื่อมต่อกับตัวระบบ  Bluetooth Sound System ติดตั้งมาให้พร้อมใช้งาน ซึ่งลำโพงนี้จะติดไว้สองจุดภายในห้องคือ ห้องนั่งเล่นและห้องนอน

 

สำหรับธรณีประตูของโครงการ โมดิส สเตชั่น นั้นจะเป็นหินแกรนิตสีดำซึ่งเก็บรายละเอียดเล็กน้อยๆได้ดีมาก ช่วยทำให้เวลาที่มีการทำความสะอาดด้านนอกนั้น เศษฝุ่นจะได้ไม่กระเด็นเข้าไปภายในห้อง ซึ่งธรณีประตูจากหินแกรนิตนี้มี โครงการจะมีมาให้ทุกห้องเลย

โครงการโมดิซ สเตชั่น มีพื้นที่ส่วนกลางมาให้แบบครบครัน หน้าโครงการมีสวนหย่อม, Double Volume Lobby, Library, Sky Fitness ขนาด 50 ตร.ม สระว่ายน้ำ Panoramic View, Laudry, Roof Top Garden ที่แบ่งเป็นโซน ออกกำลังกาย โซนโยคะ โซนบาบีคิว โซน Co – Working Space และพื้นที่พักผ่อน ประตูเข้า-ออกโครงการระบบ  Sticker Access มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด24ช.ม. 

สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดมิเนี่ยมทำเลสะดวกใกล้เพียงแค่ 1 ก้าวจากบันไดBTS เท่านั้น พร้อมทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โครงการ โมดิซ สเตชั่น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่ชอบความสะดวกสบายและมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมายถ้าคนที่กำลังมองหาคอนโดแบบPerfect Function & Fully Furnished ด้วยรูปแบบในการออกแบบห้องได้อย่างลงตัว พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ Built–inพร้อมใช้งานและยังมีประตูห้องแบบ Digital Door Lock ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยสูงสุด ภายในห้องยังมีระบบ Sound System เพิ่มบรรยากาศภายในห้องง่ายๆด้วยปลายนิ้ว

 

แผนที่ ที่ตั้งโครงการ

ทำเลใจกลางความสุขด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่รายล้อม ดังนี้

►ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น

  • โลตัสหลักสี่
  • เซ็นทรัลรามอินทรา
  • บิ๊กซีสะพานใหม่
  • เมเจอร์รัชโยธิน
  • เซ็นทรัลลาดพร้าว
  • ไอที สแควร์

►ใกล้สถานศึกษา เช่น

  • มหาวิทยาลัยศรีปทุม
  • มหาวิทยาลัยเกริก
  • มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
  • โรงเรียนสาธิตเกษตรฯ
  • มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร
  • โรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล
  • โรงพยาบาลวิภาวดี

►ใกล้สถานที่สำคัญ เช่น 

  • สนามบินดอนเมือง
  • ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ 

ทำเลการเดินทางของโครงการ โมดิซ สเตชั่น เดินทางด้วยหลากหลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็นถนนพหลโยธิน ถนนรามอินทรา ถนนวิภาวดี และถนนแจ้งวัฒนะ เชื่อมต่อทุกการคมนาคมด้วย 2 ทางด่วน คือ ดอนเมือง โทลล์เวย์ และทางด่วนฉลองรัช

 

โครงการ โมดิซ สเตชั่น (Modiz Station)

ถ้าใครสนใจ หรืออยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่
Call Center 089-3311-777

 

เยี่ยมชมเว็บไซต์หรือกรอกแบบฟอร์มเพื่อเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ที่นี่
www.modizcondo.com

โปรโมชั่นจากโครงการ*
แถม เฟอร์นิเจอร์ครบชุด
แถม เฟอร์นิเจอร์ Built-in ตู้เสื้อผ้า ชั้นวางทีวี
แถม ชุดครัว เตาไฟฟ้า ฮูดดูดควัน ซิงค์ล้าง
แถม Digital Door Lock 2 ระบบ
แถม Bluetooth Sound System + ลำโพง




บจก. แอสเซทไวส์

Tel. 02-551-2088
www.assetwise.co.th

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • โมดิซ สเตชั่น (Modiz Station)
  • ที่ตั้ง : เขตหลักสี่, กรุงเทพมหานคร
  • ประเภท : คอนโดมิเนียม
  • แบบห้อง :
    • 1 Bedroom ขนาด 23 ตร.ม.
    • 1 Bedroom Extra ขนาด 26 ตร.ม.
    • 1 Bedroom Plus ขนาด 30 – 36 ตร.ม.
    • 2 Bedroom ขนาด 48 ตร.ม.
  • จุดขาย :
    โครงการโมดิซ สเตชั่น มีพื้นที่ส่วนกลางมาให้แบบครบครัน หน้าโครงการมีสวนหย่อม, Double Volume Lobby, Library, Sky Fitness ขนาด 50 ตร.ม สระว่ายน้ำ Panoramic View, Laudry, Roof Top Garden ที่แบ่งเป็นโซน ออกกำลังกาย โซนโยคะ โซนบาบีคิว โซน Co – Working Space และพื้นที่พักผ่อน ประตูเข้า-ออกโครงการระบบ Sticker Access มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด24ช.ม.

    ทำเลการเดินทางของโครงการ โมดิซ สเตชั่น เดินทางด้วยหลากหลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็นถนนพหลโยธิน ถนนรามอินทรา ถนนวิภาวดี และถนนแจ้งวัฒนะ เชื่อมต่อทุกการคมนาคมด้วย 2 ทางด่วน คือ ดอนเมือง โทลล์เวย์ และทางด่วนฉลองรัช
  • ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท
  • โปรโมชั่น :
      แถม เฟอร์นิเจอร์ครบชุด
      แถม เฟอร์นิเจอร์ Built-in ตู้เสื้อผ้า ชั้นวางทีวี
      แถม ชุดครัว เตาไฟฟ้า ฮูดดูดควัน ซิงค์ล้าง
      แถม Digital Door Lock 2 ระบบ
      แถม Bluetooth Sound System + ลำโพง
  • ฝ่ายขาย : 089-3311-777
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

    โปรโมชั่นโครงการ :
    แถม เฟอร์นิเจอร์ครบชุด
    แถม เฟอร์นิเจอร์ Built-in ตู้เสื้อผ้า ชั้นวางทีวี
    แถม ชุดครัว เตาไฟฟ้า ฮูดดูดควัน ซิงค์ล้าง
    แถม Digital Door Lock 2 ระบบ
    แถม Bluetooth Sound System + ลำโพง

    จุดเด่นโครงการ :
    โครงการโมดิซ สเตชั่น มีพื้นที่ส่วนกลางมาให้แบบครบครัน หน้าโครงการมีสวนหย่อม, Double Volume Lobby, Library, Sky Fitness ขนาด 50 ตร.ม สระว่ายน้ำ Panoramic View, Laudry, Roof Top Garden ที่แบ่งเป็นโซน ออกกำลังกาย โซนโยคะ โซนบาบีคิว โซน Co – Working Space และพื้นที่พักผ่อน ประตูเข้า-ออกโครงการระบบ Sticker Access มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด24ช.ม.

    ทำเลการเดินทางของโครงการ โมดิซ สเตชั่น เดินทางด้วยหลากหลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็นถนนพหลโยธิน ถนนรามอินทรา ถนนวิภาวดี และถนนแจ้งวัฒนะ เชื่อมต่อทุกการคมนาคมด้วย 2 ทางด่วน คือ ดอนเมือง โทลล์เวย์ และทางด่วนฉลองรัช

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    089-3311-777

    โมดิซ สเตชั่น (Modiz Station)

    คอนโดใหม่พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด เพียง 1 ก้าวจากบันได BTS สายสีเขียวหมอชิต-คูคต สถานีอนุสาวรีย์หลักสี่ และติดสถานีเชื่อมต่อ (Interchange Station)Perfect Function & Fully Furnished ด้วยรูปแบบในการออกแบบห้องได้อย่างลงตัว

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll